Bestfriend # 1

42.2K 363 28
                                    

 

Grace's Point of View.

Hi , Im Grace Aquino ~ . ~ 16 years old ako, Isa akong makulit , maganda , at mabait na tao. eh ayan personality ko e? wala e? hihi. Gusto kong maging kaibigan mga Mababait. I Hate Plastics. haha, STRAW na den? huehue XD

Wuhooo. Excited na ko Pumasok. Dahil makikita kona si bestie ko. ^_^

- Morning.Ako :] Goodmorningg. >o< . Waaa, Excited na tlga ko pumasok -O- . sabi ko sa isip ko habang nagmumuni muni pa. kakagising kolang kase Okay ? Wag excited.

Daily Routine : Ligo  .  Bihis  Kain . 

After gawin ung daily routine. Nagpaalam na si Grace sa daddy nya para pumasok sa SCHOOL.

"Bye daddy" sabi ko at kiniss ko na si daddy sa lips <3 ganyan ako kasweet sa daddy ko. Daddy's Girl ata to <3

Bumili muna ako ng Makakain sa daan para hindi naman boring :) Hahha. Every morning kasi bumibili talaga ako bago pumasok :) 

 On the way na ko nang may nakabangga akong Stranger Guy. Pogi sya oo. Pero napakasunget nya eh. 

"Ano ba miss. Tignan mo nga yang dinadaanan mo!" sabi ni Stranger =___= wow ha. Kakahiya naman saknya eh. 

"Sorry ha?" sabi ko dun sa Stranger. Napayabang -____- Sarap pugutan nang ulo eh. Sabihin nyo kung pde lang , Tuluyan ko na po ito.

Pogi nga -____- 1 lang masabi ko saknya ! MMM sya -___- (Masungit , Mahangin at Mayabang)

Finally ! Nakita ko na din ung Adams Academy ! Pagod na ko! I want PampaLamigg !! Teka sino yung gwapong nilalang na nandun o.O Ayun !! Si Louiee ! 

Sya si Louie Salvador. Pogi yan. Bestfriend ko yan ii . wihihih :")

                                                                      ********

Louie's Point of View 

Annyeong ? Im Louie Salvador . Same Age and Year kay Grace :) Oo bestfriend ko sya. For almost matagal na year na din :)  . 

Kanina pa ko dito sa Tapat ng School. Wala akong Grace na natatanaw eh -___- . Nasan na kaya yun ? Baka Late na kami diba poo ? 

Then may namukhaan akong Maganda dun sa dulo. HAHAHA ! Gnda talaga netong besprend ko. Kaya hindi na ko naghahnap nang ibang bestfriend kasi nasaknya na lahat eh :) 

 Sumigaw na ko ! Para naman marinig nako. at malaman nyang LATE na kami.

"Bestfriend ! Dalian mo! Malelate na tayooo!" sigaw ko saknya. tss. Baka ambagal nya? Pero nang nakalapit na sya . Tinitigan ko sya at Jongine . Ang GANDA talaga oh . 

"Kamusta ? Long time no see?" pambungad ko saknya.

"Ako? Okay Lang, Tara na kaya? Tama na muna yang kamustahan XD" sabi nya. 

\

                                                                            * * *

A/N : Annyeong! Salamat sa mga sumusuporta dito sa story ko !

Im Inlove With My Bestfriend COMPLETED (BOOK1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon