Panyo

180 1 0
                                    

>>>>>>>>>>>>

Isang beses ng nakatambay ako sa taas ng PAROLA .

Nakakita ko yung isang grupo ng mga kalalakihan na kaedadan ko may mga batang kasama yung mga bata nakahubot hubad.

Nasabi ko nalang 

TsSk!! ano bayan!! parang mga timang tama ba namang  maligo ng nakahubot hubad !? sa gantong lugar tsk!!

Kung anu ano na tuloy nakikita ng inusenteng mata ko..

tsk!! makaalis nanga >____<



 Nang patayo nako sa kinatatayuan ko  para bumaba na at umuwi may nakita akong  poging guy :)

Maputi,matangkad,matangos ang ilong ,singkit ang dalawang mata,tapos yung labi niya may pagka pula, at yung style ng buhok niya parang buhok ni "RUKAWA" ng SLUMDUNK :) basta ang pogi niya kaso parang suplado :( kasamahan niya pala niya yung mga bata na nakikita ng mga inusenteng mata ko na naliligo tssss...!!?? eto nanaman  naalala ko nanaman  " haist.. nakita ko kase mga butete  nila ayyss kakahiya..

sabagay  mga bata pa naman HAHAHA:D


ilang minuto pakong  tumigil  para tinangnan yung pogi na nakita ko kaso di naman siya lumilingon  kaya sabi ko sa sarili ko  makauwi nanga lang ng pababa nako sa parola biglang may  sumitsit akong narinig.

PsSTt..!!! PsStT!!


Inis pa naman ako sa  mga  taong mahilig sumitsit! tsk  sa mga babae 

narinig ko nanaman yung sumitsit! kaya lumingon ako hinahanap ko??

PsStT!!pstT!!??

(LINGON LINGON HINAHANAP YUNG PINANG GAGALINGAN  NG SUMISITSIT) tsk!! sino ba kase yun nakakinis na hindi na nakakatuwa ( naiinis nako )



hindi ko naman makita  yung pinanggagalingan ng sumisitsit  nayon! tapos ilang sandali pa may  boses ako namn akong narinig  

(Boses) miss!! misS!!! maganda?!


Sabi ko sa sarili  ko ano?? miss maganda raw?! ako ba yun? eh madame naman maganda  sa paligid  ko>>??

(Isip) hmmm.. hay nako deadma na lang

Lumapit yung boses saken papalapit. tapos lumingon ako sa likuran ko nasabi ko nalang

O,M,G!! o__o "!!?

Nasa likuran ko at papunta  saken yung gwapong lalake  na nakita ko  sabi niya ..


""MISS MAGANDA"!!?? Kanina pa kita sinisitsitan  hindi naman kita matawag sa pangalan mo  dahil hindi  ko naman alam ?? pangalan mo?


Takte  nasa harap ko yung  poging lalake nakangiti pa siya saken  :) tapos nakangiti rin ako sa kanya habang nakatingin sa mga mata niya . hindi ko pala namamalayan na napapatulala na ko ang pogi naman kase niya talaga eh :)

""HOY!! MISS MAGANDAAA.. :) OK KALANG BA??


Nagulat ako usap pala siya ng usap hindi ko naiintindihan HAHA:D nakakahiya  tuloy sabi ko sa kanya.

"M: ay sorry ( nakangiti ):) ako pala ang sinisitsitan mo?!

"Oo ikaw nga..

M" kase naman sitsit  eh!!

" ay sorry di ko alam kase pangalan mo e.. :/

M"  ah ok lang .. baket mo ba ko sinisitsitan kase??


May kinuha siya sa likuran niya..

"Oh.. panyo mo nalaglag! hinabol kita para maibalik sayo yan nahulog  mo sa parola hindi mo namalayan.

M" ay salamat Oo akin nga to ( saloob loob ko  kinikilig ako  ^__^  pasensiya kung malandi ganon kadin xd )

Tapos tinanong niya ko  sabi niya 

"ahmm mis maganda ano nga pala pangalan mo??  ok lang bang malaman ??

 Nagulat  ako harap harapan  ka ba naman sabihan ako ng miss maganda  HAHA:D

tinarayan ko siya  pero siyempre pa epek lang yun hahaha kase hindi ako nagpapakilala sa tao na hindi ko kilala 

M" ( taray epek ) ayy sorry!! hindi kase ko  mahilig magpakilala sa mga tao na hindi ko masyadong kilala eh  pasensiya kana..

Bigla niyang hinablot yung kamay  ko  tapos pinag dampi niya yung palad ko at palad niya  at bigla niyang sinabi ..

"nga pala MICHAEL.. :)


Habang nakangiti :) siya saken nakaramdam ako ng panlalambot  ng mga sandaling yon. hawak ba naman  ang kamay  mo eh ng poging lalake  na hinabol kapa para maibalik  lang ang panyo mo oh diba ang haba ng hair ng lola mo xd  hawak niya yung kamay ko tapos inulit niya yung sinabi niya...

"Nga pala MICHAEL pangalan ko !!:) oh ayan kilala  muna ko ikaw anong pangalan mo miss maganda?? :)


Nasabi ko sa sarili ko  ayos  din siya. talagang gumawa ng paraan para makilala ako  nasabi ko nalang

M> MAE ang pangalan ko  (nan lalambot ako @___@ weakness ko kase ang mahawakan ang kamay ko eh weird no/  pero  totoo may ganon naman eh )

MICHAEL> OK ! nice to meet you  mae sige iwan na kita neh next time ha tingnan mo kung may mawawala  sayo oh wala ok :))


Pag katapos non umalis na siya  kinikilig parin ako  1st time ko kase yun ah.. kaya dimo rin masisisi ang lola mo xd :) hihihi!!

Pag uwi ko samen nakangiti parin ako hindi talaga ako maka get over  pati sa pagtulog ko .. :)

pag gising ko ng umaga  ganon parin yung pakiramdam ko ramdam  ko parin yung  mga palad niya  teka  ano na ba tong nararamdaman  ko ?? IN LOVE BA AKO?! diko alam  basta pakiramdam ko masaya  ko  hmm,,. kung pag ibig ito nako wag naman sana kase hindi ko alam pano ang umibig  diko pa kase nararansan ang magkaroon ng minamahal oh hinahangaan ( crush ) at nagmahal saken..

"Hindi Mo Mararamdaman ang umibig kung hindi mo mararanasan ang masaktan " 

Parola love storyWhere stories live. Discover now