Cô và anh kết hôn là do sự sắp sếp trong gia đình , dù chưa có được sự đồng ý của anh thì gia đình 2 bên đã liên hôn.2 bên gia đình liên hôn chỉ vì tài chính , sự nghiệp và chỗ đứng trên thương trường.Anh là một người đàn ông lạnh lùng tuyệt tình nhất mà cô từng gặp vì cớ sao cô lại yêu anh nhiều đến vậy ?Anh thay bồ như thay áo dù cô biết vậy nhưng đọan tình cảm này cô không bỏ xuống được [....] Cô và anh vừa mới kết hôn thì anh dẫn bạn gái về nhà , bồ nhí thì được ở phòng của anh , còn cô là vợ thì ngủ ở phòng khách , vị trí có hơi ngược ngạo nhỉ? Mọi việc như thế cô cũng nhịn nhưng bồ nhí của anh rất quá đáng, thường nói móc cô, đả kích cô. - Này cô kia xuống bếp làm cơm cho tôi và anh yêu tôi ăn - Ả ỏng ẹo nói - Tôi còn chưa lau nhà xong -Cô trả lời - Ahaha chưa lau nhà xong à ? Đường đường là tiểu thư nhà họ Trần mà đi làm việc của osin , thật là mắc cười chết tôi.- Chuyện của tôi không liên quan tới cô - Không liên quan ? Nếu không có cô tôi được kết hôn với anh Thần rồi đấy , chỉ tại cô , tất cả là tại cô " cô ta nóng giận cầm xô nước lau nhà tạt vào cô.- " Thức rác rưỡi " ả mắng cô rồi quay gót lên lầu.' Dù tôi là vợ anh nhưng chưa bao giờ anh ấy nuông chiều tôi như cô ' cô lẩm bẩm Cô ngồi đó tủi thân , những giọt nước mắt không kiềm được mà rơi xuống, cô đứng lên gạt đi những giọt lệ thay nhau rơi trên má, tiếp tục công việc đang dang dở.[ .... ]Từ khi cô về nhà này thì anh ta đã cho người làm nghỉ hết, những chuyện trong nhà đều là cô làm.Giống như ả đã nói đường đuờng là tiểu thư nhà họ Trần được cưng chiều từ nhỏ, rồi hôm nay cô đang làm cái gì đây ?Ba mẹ cô chẳng biết gì về chuyện này cả cô cũng chẳng nói, có những lúc ba mẹ gọi điện hỏi cô sống có tốt không, cô lặng thinh vài giây và trả lời :- Anh ấy đối xử với con tốt lắm.[ .... ]Hôm nay anh ta bảo về ăn cơm tối vì ả ta có món quà bất ngờ dành cho anh.Anh mở cửa bước vào nhà thì đã thấy ả chờ sẵn ở đó , đưa tờ giấy ra trước mặt anh, anh hơi bất ngờ, ả ôm anh .Cô vừa giặt đồ xong thì thấy cô ấy giấu sau lưng tờ giấy đi lại gần cô gắng đọc từng chữ, kết quả cô chết sững. Tờ giấy đó là xét nghiệm có thai ! Cô ấy và anh ? Ai nói với cô đây không phãi sự thật đi.Anh nhìn thấy cô từ nét mặt dịu dàng trở nên hung dữ quát:-Cô đứng đó làm gì mau đi hầm canh cho cô ấy ăn , Nhanh !Kêu vợ hầm canh cho bồ nhí ăn thật là quá tức cười ! dù cô biết như thế nhưng vẫn đi chuẩn bị. 30 Phút sau...Cô đã chuẩn bị canh gà cho ả , để xuống bàn, do sơ ý nên duột tay làm cho canh bắn ra ngoài , Anh thấy vậy cau mài đập bàn :- Cô dằn mặt ai thế hả, lỡ dăng vào Tiểu Tuyết thì sao , hai mạng người đấy, Tuyết nhi có mệnh hệ gì thì cô không xong với tôi đâu, mau đi làm cái khác cho tôi, có bao nhiêu đó cũng không xong, sống làm gì cho chật đất.Anh có cần quát cô như thế không ? Dù chỉ bắn vào 1 hạt nước nóng thì cô ấy cũng đâu có chết đâu ? Cô không nên sinh ra thì hơn.[......]Cuộc sống cô vẫn thế chưa có bao giờ nhận được sự quan tâm chăm sóc của anh , Có đôi khi cô tự hỏi anh có xứng đáng để cô yêu không? Chưa bao giờ cô có thể trả lời được Cô đang lau cầu thang thì ả bước xuống đứng trước mặt cô nói :- Cô nên từ bỏ đi, bây giờ tôi đã mang trong mình dòng máu của anh ấy rồi sớm muộn gì thì anh Thần cũng ban cho tôi danh phận thôi. Cô vờ như không nghe thấy tiếp tục công việc của mình, làm cho ả ta tức giận :- Lâm Nhu , Cô bị điếc ? , Ba mẹ cô không dạy cô chủ nói chó phải nghe à!- Cô đừng có quá đáng !- Tôi quá đáng thì cô làm gì được tôi nào? - Ả nhếch môi.- Cô..... - Cô đưa tay định tát ả , bàn tay trên không trung lại hạ xuống, không nên động tay chân với cô ta.- Á chà chà.... Tính tát tôi ? này tát đi tôi cho cô tát!!!- Ả cầm tay cô áp vào mặt ả.Cô hất tay ra , sàn nhà ẩm ướt ả thuận thế ngả xuống.- Cô thua rồi .... Aaaaaa....Đúng lúc ấy anh về nghe thấy tiếng hét thất thanh anh vội vàng chạy vào.Người phụ nữ mang thai con anh đang nằm trên sàn nhà duới chân thì chảy máu, còn vợ anh thì đang đứng trên lầu run rẩy. Anh không phải người ngu, nhìn là biết chuyện gì đang xảy ra.- Anh.... Em đau quá huhu....Cô chạy xuống đỡ ả nhưng liền bị anh hất ra.- Đừng đụng vào cô ấy, đồ đê tiện , cô ấy có chuyện gì thì cô đừng mong sống yên thân. -Anh nhìn cô bằng ánh mắt câm hận.- E...em không có, chị ấy tự ngã xuống ,em... - Im đi, Cô tưởng tôi ngu à!Tiếng còi cấp cứu vang lên anh vội vàng đưa cô ấy lên xe.- Nếu cô ấy cô chuyện gì thì cô và cả gia đình cô xuống dưới hầu đứa con của tôi.Cô đứng đấy ôm mặt khóc , giờ cô chẳng biết làm gì ngoài khóc cả Dù đã cưới nhau nhưng chưa một lần nào anh quan tâm cô, lúc cô bị bạn gái anh tạt nước nóng thì anh chỉ bảo " Dừa , tự làm tự chịu " rồi không quan tâm Gia đình cô chỉ là khá giả, nhưng từ nhỏ tới giờ việc nhà cô chưa từng động đến đầu móng tay, cô chịu đựng ở đây vì cô muốn ở bên anh , cô hi sinh như thế không đủ ư?[ ... ]- Cô ấy sao rồi bác sĩ ?- Anh đừng quá kích động , bệnh nhân đã an toàn nhưng.... - Xin bác sĩ cứ nói tiếp... anh gấp gáp - Đứa bé không giữ được chúng tôi rất xin lỗi " Bác sĩ nói xong, thế giới như đảo lộn, anh đứng không vững, sắc mặt trắng bệt , con của anh mất rồi ...- Tôi có thể vào thăm cô ấy đc không? - Được Anh vào phòng, nhìn thấy ả yếu ớt nằm trên giường bệnh anh càng tức giận Ả mở mắt đưa tay lên bụng ả , lập tức hoang mang hỏi anh - Thần, Con em đâu? - ....... - Con em còn phải không? - .......... - Anh nói gì đi chứ " - Con em do va chạm quá mạnh nên .... - Nên..... ?- Mất rồi - Anh nói đùa phải không? - Anh xin lỗi ....Anh ở đó với ả tới khi ả ngủ vẻ mặt dịu dàng của anh ở bên ả , bước ra khỏi cửa liền đổi sắc mặtAnh về nhà , không một lời nào liền đánh cô- Em xin lỗi đừng đánh...... Anh cầm dây nịch liên tục quất vào cô mặc dù thân hình cô ruớm máu, miệng không ngừng van xin - Em xin lỗi ... em xin lỗi!!!- Cô xin lỗi thì được gì, con tôi có sống lại không? - Em không có đẩy chị ấy... là chị ấy tự ngã xuống.- Cô nghĩ tôi sẽ tin? Cô có thấy ai có thai rồi tự ngã xuống không ?- Em nói thật mà, anh hãy tin em, em không có!- Đồ giết người!!! Cô hoàn toàn chết sững, không nói gì nữa cũng không kháng cự anh đánh cô Sau những đợi dây nịch , thân thể cô chằng chịt những vết thương, nỗi đau thân thể có đáng là gì, trái tim cô rất đau trái tim cô đau lắm. Cô hoàn toàn chết tâm rồi , thật sự cô đã hết hi vọng với anh rồi ,ước gì cô có thể ngủ, ngủ một giấc thật dài không tỉnh lại.- ANH CHƯA TỪNG TIN EM, trước đây không, bây giờ không, sau này... Đừng nói đến chuyện sau này nữa, vì sẽ không có sau này nữa đâu!
Nói rồi cô bước đi không ngoảnh lại, giọt nước mắt cứ trào ra, nhưng cô nhất quyết không để anh thấy, chạy thật nhanh hết mức có thể, chạy lên sân thượng. Cuối cùng trong đầu cô chỉ nghĩ đến được giải thoát rồi! Nhảy xuống...
Cuối cùng người ta chỉ nghe thấy tiếng còi xe cứu xe inh ỏi và linh hồn của cô ấy đã được gửi gắm tới nơi có những tình cảm, những người thuộc về cô, người yêu thương cô thật lòng.
YOU ARE READING
( #Đoản)Tổng hợp truyện không tên
RomanceĐây là những câu chuyện của nhiều cuộc đời khác nhau :0 #Lượm