P2: nhập học

6 1 0
                                    

Cô bỏ đi với một tâm trạng đầy thoải mái mà không biết rằng có một người phải mất ngủ về cô đêm nay . Cô bước vào một ngôi nhà nhỏ . Rồi cất tiếng nói "Tớ về rồi đây " rồi có một vật thể lạ từ đâu bay tới ôm chầm lấy cô " con quỷ nhỏ , cậu về mà không báo với tớ một câu".rồi cù nách cô một cách không thương tiếc . Cô vừa cười vừa nói "hí hí , a haaha . Không phải muốn hihi cho cậu cậu bất a hihi ngờ sao .
, a ..... xin bệ hạ tha thứ cho thần thiếp có được không "
" xem như nhà ngươi hiểu biết . Ta tha thứ cho nhà ngươi với điều kiện tối mai phải đi bar với ta ". Cô nói "0k vs ánh mắt ngập nước ". Vật thể lạ chính là cô bạn thân thiết nhất của cô từ nhỏ . Hà ái linh .là con gái của tập đoàn Bms lớn thứ 3 thế giới . Cô về nước trước nó một tuần . Về thay gia đình quản lý cty ở việt nam. Sau khi chơi đùa thoả thích . Hai đứa tắm rửa và thay quần áo đi ngủ vì cả ngày hôm nay đối với cô đúng là rất mệt . Vì cô phải bay từ anh qua mà.
ái linh đã chuẩn bị đồ ăn từ sáng sớm rồi lên gọi cô "dậy đi con mèo lười,nếu cậu còn không dậy là bị muộn đó nha"
"Cho tớ ngủ một chút thôi " ái linh đã làm mọi cách mà cô vẫn không chịu dậy nên chỉ có thể dở tuyệt chiêu thôi . Ái linh xóc chăn lên và bắt đầu cù nách cô "á á hihi tớ biết rồi tớ dậy ngay đây " cô làm mặt quỷ rồi vọt vào nhà vệ sinh ngay trước khi bị con nhỏ bạn mắng không thương tiếc , cô bạn ái linh của chúng ta chỉ còn cách tức giận rồi thở dài với cái tính trẻ con của nó . Hai đứa ăn sáng xog rồi đi bộ tới trường vì để cho thuận tiện hai cô nàng đã mua một căn nhà nhỏ ngay gần trường . Ái linh dẫn cô tới trường gặp ông hiệu trưởng để nhập học  nhưng vì có việc đột xuất ở cty nên phải đi trước . Cô lang thang trên sân trường để kiếm đường tới khu phòng hiệu trưởng . Vì là trường có danh tiếng nên nên rất lớn việc kiếm ra đườg thì hơi khó . Bỗng cô va vào một anh chàng đẹp trai với mái tóc nâu dài đầy lãng tử . "Thật xin lỗi , anh có sao không"
"Tôi không sao " Chàng trai rất nhiệt tình dẫn cô tới tận nơi . Chàng trai là bạn thân của anh tên Hoàng anh là con trai tập đoàn NP đứng thứ tư thế giới .
Cô gõ cửa và trong phòng vang lên tiếng "mời vào" cô vào và đứng trước mặt ông hiệu trưởng và nói với giọng khá lạnh lùng "chào ông,tôi là Trương ngọc anh" ông hiệu trưởng ngước mặt lên với đôi mắt ngạc nhiên"cô chủ , cô về sao không báo với tôi"
"Không có gì . Ông cứ tự nhiên ,cứ xem tôi như là những học sinh bình thường" nói chuyện với cô một lúc ông gọi người dẫn cô về lớp của mình .cô đi rồi ông mới thấy được áo mình đã ướt đẫm mồ hôi từ lúc nào

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 22, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nàng kiêu ngạo và chàng  lạnh lùngWhere stories live. Discover now