That is cú lừa

102 13 0
                                    

-A đau! Sao chị lại véo tai em
-Cái tội ngồi viết linh tinh. Đã bảo không được nhắc lại còn ngồi viết lại nữa đã thế, cái gì, cái gì còn dám viết là em nữa, được lắm Lạc Lạc. Sofa mới mua nha!
-Em xin lỗi mà!
...
Ngày sau ngày hôm ấy, tôi đã nghỉ học và quay trở lại nơi tôi vốn thuộc về, trở lại với những bông hoa bỉ ngạn rực rỡ nhưng đầy chết chóc này. Đang ngồi thưởng trà ở khuôn viên bỗng tôi cảm nhận được một vòng tay ôm chặt lấy tôi, kèm đó là tiếng nức nở, quay lại tôi phát hiện ra đó là nàng, Ngữ Cách. Sao nàng lại ở đây? Tôi lau nước mắt cho nàng, muốn giận nàng, hận nàng nhưng khi nhìn thấy nàng thì tôi lại quên mất, đúng thì là do tôi không nỡ. Nàng nín khóc dần nhưng giọng vẫn rất nghẹn ngào mà trách tôi, nàng nói ủy khuất, giận tôi, trách tôi tại sao không níu giữ nhưng tôi nghĩ tôi mới là người như vậy chứ, nàng yêu người khác tôi níu được sao. Nàng kể tôi nghe tất cả, tôi biết tôi tôi cũng có lỗi. Chuyện bố mẹ bị đồ của cô nàng thiên thần mê hoặc mà ép cô như thế nào, họ bắt nàng phải khiến tôi từ bỏ ra sao. Từ nhỏ uất ức nàng chịu không thiếu, họ coi nàng như giúp việc chỉ biết đến đứa con trai hư đốn nhưng vì họ là bà mẹ nàng, họ nuôi nàng nên nàng vẫn ở đấy bên cạnh những người độc ác hơn cả quỷ. Cảm giác của nàng trong hoàn cảnh này tôi biết đau khổ cỡ nào. Họ chưa gì đã vội ép nàng phải cưới cô ta. Sống với một gia đình như vậy thử hỏi hạnh phúc ở đâu! Nàng đã đến chỗ tôi, nơi nàng biết dù lạnh lẽo nhưng đã được sưởi ấm vì nơi này có tôi. Nhẹ ghé vào tai nàng, vẫn câu nói ấy: Từ Tử Hiên yêu Trương Ngữ Cách. Tôi và nàng ở tại đây có một tình yêu bên cạnh vườn bỉ ngạn sống một cuộc sống không lộ nghĩ tuổi tác hay bất cứ thứ gì ngoài nhau. Nghe hoang đường nhưng tình yêu của tôi và nàng vốn đã lãng mạn và hoang đường rồi.

🎉 Bạn đã đọc xong Kiếp sau vẫn bên nhau nhé![Lạc Chương] 🎉
Kiếp sau vẫn bên nhau nhé![Lạc Chương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ