Trả cho bẹn @Linn_Sullivan
Thể loại: Oneshot
Kết: HE
_______________________________________________________________- Khốn nạn thật
Teru Minamoto tự chửi mình. Anh căn bản là thấy khó chịu trong người chứ anh hoàn toàn không có ý tự chửi mình. Hôm nay anh gặp Hanako, 1 bí ẩn trường học. Anh đang gắng phải giữ lời hứa với Yashiro Nene rằng sẽ không giết Hanako, nhưng...coi bộ điều đó quá khó với anh...
- Con ma chết tiệt đó! Sao hắn không siêu thoát luôn đi?
Anh buông lời rủa sả. Cả sáng nay, đúng, chính xác là cả sáng nay anh đã bị con-ma-chết-tiệt kia hành hạ lỗ tai. Cậu ta lởn vởn xung quanh anh, miệng cứ lảm nhảm khịa anh, anh tức tới ói máu. Đã có lần, vì ức chế quá nên anh s-u-ý-t đâm chết Hanako luôn.
- Ha....Mình nên chọn cái nào?
Anh đang phân vân giữa cậu ta và dòng họ. Ừ thì lửa gần rơm rồi cũng bén. Anh đã sa vào lưới tình của cậu ta. Anh mê mẩn nụ cười tỏa nắng ấy, thậm chí bây giờ anh còn yêu cả sự ồn ào của cậu ta. Anh thích lúc cậu ấy tới bên anh chỉ để ghẹo anh, đó là khoảng thời gian quý giá của anh. Trong 1 phút giây nào đó, anh sẽ bắt gặp khuôn mặt tươi cười, có khi là ngượng ngạo vì bị anh trêu lại.
- A re? Minamoto-senpai~
Anh giật mình. Là Hanako!
- Bớt dở người đi _Anh nói, quay mặt đi_ Ta không thích nói chuyện với ngươi!
- Thật? _Hanako cười cợt_ Hay là anh đang cố tình giấu giếm gì đó~
- H-Hâm nặng à tên kia?! _Anh giật mình vì bị Hanako nói trúng tim đen_ Biến đi!
- Thế cơ á?! _Hanako cười khúc khích_ Hay là....
Cậu chậm rãi bước tới chỗ Teru, đưa tay tinh nghịch sờ lên ngực anh
- ....Anh thích tui?
Teru im lặng, cầm tay Hanako vật ngược cậu lại chỗ bức tường anh vừa dựa vào. Anh bây giờ là người chủ thế....Ka-bedon.
- Tui nói đùa thôi mà! _Hanako rối rít nói_ A!
Teru chẳng nói chẳng rằng, đưa miệng mình sát với đôi môi của Hanako. 15 phút trôi qua, Hanako vội vàng lấy tay đập đập vào người Teru.
- Haaa...._Hanako thở dốc_ Anh suýt giết tui đấy...à mà tui chết rồi mà nhỉ?
- Chà chà...._Teru liếm môi nói_ Nếu tôi thích cậu thật thì sao?
- Haaaa....
Hanako đỏ bừng mặt, cậu rối rít nói
- T-Tui...tui thích Yashiro rồi! _Cậu quay người đi_ Nên...a...
- Tôi nói cậu là của tôi! _Teru đưa tay sờ tai của Hanako_ Nghe không hả?!
- N-Nghe mà....ha...tha...tui
- Tốt! _Anh rút điện thoại ra khỏi túi, bấm gì đó.
- Anh làm gì thế? _Hanako hỏi.
- Tối nay tôi ở lại trường. _Anh cất điện thoại đi, tay nâng cằm Hanako lên_ Cậu nghĩ sao về tối nay?
"- Toang cúc tui rồi!"
_____________________________________________________________
#Mều
28/2/2020
YOU ARE READING
[JsH Fanfic] Oneshot • Đoản × Mều_San :3 ×
FanfictionCái ổ sìn Jsh của con ad ml :P