1-8(cao H)

7.8K 69 14
                                    

Chương 1: Kẻ thù gặp nhau dục khó tiêu (dã chiến, kỵ thừa, tâm linh sm)

Tuy làn gió từ cây dương liễu lướt quá mặt nhẹ nhàng, nhưng đại tông sư chính là từ trong gió ngửi được một tia mỏng manh sát ý.

Nhiều năm qua kinh nghiệm chiến đấu trợ hắn tránh thoát khó khăn lắm đánh trúng kiếm ý, thân ở nguy cơ tứ phía rừng cây nhỏ gian, mặc dù là đại tông sư cũng không thể không đề cao thập phần cảnh giác tới ứng đối phía trước lai khách.

Chỉ thấy một cái đĩnh bạt cao ngạo thân ảnh xuyên qua thật mạnh sương trắng chậm rãi mà đến, hắn bước chân trầm trọng mà kiên định, sương mù duyên vòng ở hắn không chút cẩu thả đạo bào thượng, càng xưng người này tựa như trích tiên.

Đương hắn khuôn mặt hoàn toàn từ sương mù trung hiển lộ ra tới khi, đại tông sư nhịn không được trầm hạ đôi mắt, thấp giọng uống đến: "Là ngươi, ý kỳ hành!

Người tới ngạo nghễ mà đứng, đao tước anh tuấn khuôn mặt không hề một tia dao động, màu xanh băng đôi mắt lạnh băng nhìn chăm chú vào đại tông sư, coi, càng là miệt thị!

Hắn thậm chí lười đến cùng đại tông sư vô nghĩa, khơi mào tắm tuyết đó là nhất kiếm đâm tới.

Đại tông sư lắc mình khó khăn lắm né qua, nhưng lạnh thấu xương kiếm phong vẫn là tước chặt đứt hắn một lọn tóc. Đại tông sư duỗi tay vê ở bị tước lạc đoạn phát, nhẹ nhàng đặt ở chóp mũi ngửi, hẹp dài đôi mắt giống rắn độc giống nhau nhìn chằm chằm kiếm túc, khóe miệng khơi mào một mạt ai cũng thấy không rõ độ cung.

"Nguyên lai cao ngạo như kiếm túc vì báo thù cũng sẽ âm thầm đả thương người.

Vừa dứt lời, trước mặt hư ảnh chợt lóe, đó là ý kỳ hành gần người đâm tới, hắn hành như nước chảy dùng ra kiếm chiêu cùng đại tông sư triền đấu ở bên nhau, băng sương trên mặt đã là có ẩn ẩn giận tái đi.

Hắn gắt gao cau mày, ý đồ từ cuống quít cùng hắn tiếp chiêu đối phương động tác trung tìm kiếm sơ hở, đối phương chiêu thức tuy lược hiện hoảng loạn, phòng thủ lại thập phần kín đáo, có thể nói hoàn mỹ.
Rốt cuộc ở đại tông sư một lần giơ tay huy kiếm khi, ý kỳ hành chú ý tới hắn dưới nách bại lộ ra một chỗ không môn, tận dụng thời cơ, cơ hồ không có thời gian tự hỏi kiếm túc giơ tay đó là chọn chuẩn phương hướng khởi xướng công kích. Đang lúc hắn sắp đâm trúng đại tông sư mạch máu là lúc, tình hình chiến đấu lại chợt đã xảy ra nghịch chuyển.

Đại tông sư kiếm chiêu bỗng nhiên biến đổi, một cổ khí âm tà theo sắc bén mũi kiếm tập mặt mà đến. Ý kỳ hành trong lòng biết không ổn, nguyên lai hắn sơ hở là cố ý mà làm chi, chỉ là thân thể đã theo kiếm thế vọt đi lên, lại lâm thời đổi chiêu lại là khó càng thêm khó.

"A." Theo một tiếng khàn khàn cười khẽ, ý kỳ hành đã bị đánh bay đi ra ngoài.

Cường đại lực va đập khiến cho hắn không thể không dùng kiếm dùng sức cắm vào thổ địa mới có thể miễn cưỡng ổn định thân hình, hắn nửa người dựa vào kiếm, ngăn không được thô suyễn, thậm chí là có chút chật vật bộ dáng, ngày thường không chút cẩu thả phục sức đã ở trong chiến đấu tổn hại nghiêm trọng, lộ ra một tảng lớn tuyết trắng cơ ngực, chỉ có cặp kia màu xanh băng đồng tử như thường lui tới giống nhau tràn đầy ngạo nghễ lạnh lẽo.

Đạo cốt tàng phong tình (cao H-21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ