[ không phải Oda Nobunaga, vô song hắc, thận nhập ]
# chính văn ngôi thứ ba #
------------------------------
20 tuổi: Ta là Oda, là một cái bình thường dị năng giả, ở một nhà công ty làm thấp hiệu suất tầng dưới chót công nhân công tác, năm sáu năm qua đi, cũng không hề thăng chức dấu hiệu.
Sinh hoạt điều kiện bình thường, thích cà ri, có ghi làm nhiệt tình nhưng thường xuyên tạp văn, không có sở thích xấu, duy nhất thiêu tiền yêu thích chính là giúp đỡ người nghèo trợ vây, nặc danh giúp đỡ cô nhi đi học.
23 tuổi: Ba năm gian ta chỉ hoàn thành hai quyển sách, còn có ba cái hố không có điền xong, ngộ quá sao chép án, trụ quá lớn bệnh viện, còn bị trước kia quen biết cũ quấn lên. Nhưng ta còn là như cũ thường thường vô kỳ.
27 tuổi: Ta thu nhỏ...... Cái gì cũng chưa hỏi liền đi đại chính thời kỳ làm trước kia thất bại quá nhiệm vụ, thỉnh không cần xem ta hắc lịch sử. Đại biểu ta sơ tâm thư còn ở viết.
Bị bắt "Bình thường" mọi người: =皿= thế giới thực lực trần nhà cự lão ngươi không cần nói nữa, cho chúng ta lưu điều đường sống đi.
------------------------------
1. Nơi này song hắc không phải CP, song hắc đảng thận nhập.
2. Xin miễn bỏ văn thông tri cùng với nhân sâm gà trống (công kích cá nhân).
Tag: Tổng manga; Shounen manga; Ý nghĩ kỳ lạ; Bungou Stray Dogs
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Oda ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
***
VIP cường đẩy huy hiệu:
Ở Yokohama Oda tiên sinh là một người lập chí đương tiểu thuyết gia, một nghèo hai trắng bình thường xã súc, duy nhất thiêu tiền yêu thích đó là giúp đỡ người nghèo tế vây. Bởi vậy, hắn tương ngộ tự xưng nghèo khó sinh Rakuzan hội trưởng Hội Học Sinh, tự xưng trung chuyên sinh Hùng Anh trường cao đẳng cử đi học sinh, tự xưng tiểu mã tử trước võ trang thiếu niên tổ chức thủ lĩnh vv. Vì có thể tiếp tục cùng vị này "Bình thường" Oda tiên sinh bảo trì liên hệ, bọn họ hôm nay còn ở gắt gao che lại áo choàng.
Văn chương lấy ấm áp nhẹ nhàng khôi hài giọng văn viết một đám phi hằng ngày nhân vật nhóm sinh hoạt hằng ngày, bởi vì vai chính siêu thiên nhiên tính cách, ở cùng này đó phi hằng ngày nhân vật nhóm tiếp xúc khi, lại liên tiếp phát sinh các loại không biết nên khóc hay cười chuyện xưa. Cốt truyện phong phú chặt chẽ, hằng ngày cùng vai chính sự nghiệp tuyến đều xem trọng, quán triệt cho nhau chữa khỏi, thành tựu lẫn nhau, cộng đồng trưởng thành ấm áp mệnh đề.
1.
by bạch sa đường 2019.10.11
Thứ năm tuần trước nhận được Văn Tân Xã điện thoại nói có thể hay không này thứ tư buổi sáng 10 giờ qua đi một chuyến, Oda Sakunosuke cố ý thỉnh giả, từ Yokohama chạy đến Tokyo, bởi vì không quen biết lộ, hắn chuyên môn trước tiên hai cái giờ xuất phát, kết quả còn chưa tới 9 giờ liền đến. Ở Văn Tân Xã dưới lầu đại sảnh ngồi 55 phút, mới đi đến trước đài hỏi Koizumi biên tập có ở đây không.
Đây là hắn lần đầu tiên gửi bài, tuy rằng đầu rất nhiều gia nhà xuất bản, nhưng chỉ có nhà này biên tập liên hệ hắn.
Oda ăn mặc thực chính thức, còn đeo chủ nhật tuần trước cố ý mua một cái cà vạt. Kỳ thật hắn vốn là muốn từ bỏ, rốt cuộc không thường hệ, luôn là hệ không tốt. Cùng với thoạt nhìn chẳng ra cái gì cả, chi bằng không hệ. Kết quả ra cửa thời điểm, tạm cư ở nhà quá ngày nghỉ bằng hữu tò mò hỏi một câu, cuối cùng hỗ trợ buộc lại.
"Chúc ngươi thành công."
Tiểu Oda Sakunosuke năm tuổi thiếu niên nói lời này khi, biểu tình cũng rất ít, song sắc đồng lại lóe kiên định bất di quang, tựa hồ nhận định hắn nhất định sẽ thành công.
Oda Sakunosuke nói một tiếng cảm ơn.
......
Đối diện Koizumi biên tập đến muộn mười lăm phút, nhìn thoáng qua ngồi nghiêm chỉnh Oda Sakunosuke, không có bất luận cái gì giải thích lời dạo đầu, trực tiếp nói thẳng: "Ngươi hiện tại có mặt khác công tác sao?"
Oda Sakunosuke đối cái này thình lình xảy ra vấn đề cảm thấy nghi hoặc, nhưng lập tức đáp: "Đúng vậy, ta trước mắt còn có một phần... Thực bình thường công tác."
"...... Vậy là tốt rồi, ngươi nếu là gửi hy vọng với sáng tác kiếm tiền, kia đã có thể muốn đói chết ở ven đường." Koizumi biên tập đầy miệng châm biếm, hắn thích xem tay mới tác gia co quắp biểu tình, đây là hắn sinh hoạt điều hòa chi nhất.
Oda Sakunosuke không nghĩ tới cái này người xa lạ ngay từ đầu liền sẽ quan tâm chính mình sinh hoạt, trịnh trọng chuyện lạ mà cảm ơn. Koizumi biên tập không biết hắn có phải hay không cố ý, dù sao chính mình vui sướng tâm tình tức khắc tạp một nửa.
"Ta nhìn văn chương, chuyện cũ mèm, đều là tay mới tác giả sẽ phạm tật xấu, cho rằng chính mình viết thật sự thâm trầm, kỳ thật đã nông cạn lại logic hỗn loạn, không biết ngươi ở viết cái gì. Xem hai mắt liền cảm thấy nhàm chán." Koizumi biên tập vỗ vỗ giấy viết bản thảo. "Ngươi như vậy liền rất không được."
Oda Sakunosuke gật gật đầu: "Kia Koizumi biên tập có cái gì kiến nghị sao? Tỷ như nói chuyện xưa giả thiết linh tinh?"
"Rốt cuộc ngươi sáng tác vẫn là ta viết làm?" Koizumi biên tập dựa vào lưng ghế, oai miệng mắt lé mà nhìn ngồi đến thẳng tắp Oda Sakunosuke, "Biên tập tác dụng chính là nói cho ngươi cái gì không được."
"Là."
Oda Sakunosuke không có phản kháng mà đồng ý tới.
"Nhưng ta còn là rất muốn nỗ lực hướng ra thư phương hướng phát triển, Koizumi biên tập có kiến nghị sao?"
Koizumi biên tập bị Oda Sakunosuke nghiêm túc biểu tình nhìn chằm chằm vô cùng, miễn cưỡng nói một câu nói: "Ra thư không dễ dàng như vậy. Ngươi hành văn nửa vời, ngươi nếu thật muốn viết thư, hiện tại đều là thức ăn nhanh văn học lưu hành, ngươi chi bằng trước thử ở trên mạng nhẹ tiểu thuyết nỗ lực."
"......" Oda Sakunosuke đối võng văn không có gì hiểu biết, chỉ có thể đáp, "Ta sẽ cẩn thận tự hỏi."
Koizumi biên tập đối với Oda Sakunosuke nói: "Ngươi nếu là có ghi thành nhẹ tiểu thuyết, ngươi không thói quen ở network platform thượng phát, ngươi liền mang lại đây."
"...Hảo, cảm ơn." Oda Sakunosuke gật gật đầu. "Lần sau còn thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Nhìn theo đi Oda Sakunosuke thân ảnh, ở một bên nhìn thật lâu Hirata biên tập đi đến Koizumi biên tập bên cạnh, nói: "Này không phải tổng biên tập nói hành văn có chút ý tứ quái vật tân nhân sao? Ngươi như vậy nếu là đem hắn cưỡng chế di dời, quay đầu lại Fitazomusu tổng biên tập đem ngươi chụp thành bánh nhân thịt."
Fitazomusu tổng biên tập là ngẫu nhiên đi ngang qua Koizumi biên tập đến bàn đài nhìn đến Oda Sakunosuke tác phẩm, mấy chục trang tiểu thuyết, 60 tuổi trên dưới lão nhân vẫn luôn đứng xem xong.
"Cái này tác giả hành văn có chút đặc sắc, nhưng còn không có luyện thành hỏa hậu, nội dung thực chi vô vị lại bỏ chi đáng tiếc, không có lập với căn cơ đồ vật. Koizumi, ngươi hỏi hắn còn có thể viết cái gì lại đây?"
Kỳ thật này đã là khen thưởng Oda Sakunosuke, Fitazomusu tổng biên tập ánh mắt độc ác, hắn có thể nói như vậy chính là xem trọng hắn tương lai phát triển.
Koizumi biên tập dự cảm chính mình trên tay lại sẽ nhiều một vị đại lão, túi tiền khả năng lại muốn cố lấy lai, cao hứng rất nhiều lại cảm thấy hiện tại người viết đều tính cách quái dị, đặc biệt là quái vật tân nhân, nếu không hảo hảo tỏa tỏa nhuệ khí, về sau lấy bản thảo chỉ sợ phải bị nắm cái mũi đi.
"Hắn tính cách thành thật, đuổi không chạy." Koizumi biên tập cảm thấy chính mình đắn đo Oda Sakunosuke quả thực là dễ như trở bàn tay. "Mang ơn đội nghĩa đều nói không chừng."
Hirata biên tập lắc lắc đầu.
Đã là không tán đồng, lại thế Oda Sakunosuke gặp được như vậy biên tập cảm thấy tiếc nuối.
Nếu là lúc trước hắn bản thảo là phát đến chính mình trên bàn thì tốt rồi. Hiện tại chỉ có thể từ Koizumi biên tập phụ trách.
Oda Sakunosuke đi ra Văn Tân Xã office building khi, thật dài mà thở ra một hơi. Hắn rất ít sẽ biểu tình lộ ra ngoài, nhưng không đại biểu hắn không có cảm xúc. Hắn ôm chờ mong mà đến, tự nhiên là hy vọng có tốt kết quả, nhưng là bị cự tuyệt cũng đương nhiên, rốt cuộc hắn cũng mới đầu lần đầu tiên bản thảo, có thể bị nói lần sau lại tìm biên tập, còn cầm danh thiếp, đã là không tồi bắt đầu.
Văn Tân Xã thẳng lộ đi xuống liền có hiệu sách, Oda Sakunosuke nhớ tới Koizumi biên tập nói, tính toán đi mua mấy quyển nhẹ tiểu thuyết mới trở về.
Mua xong sau không lâu, Oda Sakunosuke liền thu được công ty điện thoại, nói là Tokyo có sống, làm Oda Sakunosuke đi đáp bắt tay.
Oda Sakunosuke là một người bình thường tầng dưới chót công tác giả, ở thành phố Yokohama toàn bộ xã hội sinh thái hoàn cảnh trung chỉ là một viên không chớp mắt cỏ dại, cơ bản không có cự tuyệt quyền lợi. Nhưng mà, hắn lúc sau liền biết hối hận.
Công tác thời gian là buổi tối 8 giờ, địa điểm là ở Tokyo mỗ chung cư, nội dung là xử lý võ trang tổ chức sống mái với nhau sau hiện trường.
Có đôi khi công tác nội dung rất quái lạ, từ chạy chân đánh tạp đến khuyên can quét tước vệ sinh, hoặc là sung sung phô trương, hoa hoè loè loẹt, chỉ có không thể tưởng được, không có không có khả năng. Oda Sakunosuke tỏ vẻ cũng chưa từng có hỏi quyền lực, chính là nghiêm túc mà làm.
Hắn cùng Tokyo phân bộ nhân viên công tác đang ở rửa sạch thi thể, mới trang đến sau xe rương, tên kia cộng sự đột nhiên đi tiếp điện thoại. Vì thế chỉ chừa Oda Sakunosuke ở kết thúc.
Lúc này, hắn bị đến gần.
"Này không phải Oda tiểu tác gia sao?"
Oda Sakunosuke năm nay hai mươi tuổi, so với 38 tuổi Koizumi biên tập xác thật là tiểu tác gia. Hơn nữa, hắn thoạt nhìn còn có chút thiếu niên chưa cởi trĩ ý cùng khô khan.
Nghe được thanh âm Oda Sakunosuke nháy mắt bả vai cứng đờ.
"...... Koizumi biên tập."
"Ngươi ở nơi này?"
"Không có......" Oda Sakunosuke trang thi thể túi là mềm chất, thi thể đã chết một đoạn thời gian đã sớm xơ cứng, ở trong túi căng ra rõ ràng tứ chi dấu vết. Hắn ý đồ dùng cao lớn đĩnh bạt thân ảnh che che.
"Ta ở chỗ này lấy bản thảo, này có thể là ngươi tương lai tiền bối." Koizumi biên tập hôm nay bị Hirata biên tập đề điểm qua, lần này thái độ sẽ hơi chút thân hòa một chút.
Oda Sakunosuke gật gật đầu, tưởng kết thúc cái này đề tài.
Đúng lúc này, chung cư trên lầu truyền đến cực kỳ bi thảm tiếng thét chói tai: "A a a, Sato tác gia trong nhà chết người!!!"
Oda Sakunosuke mắt nhìn mũi mũi nhìn tim: "......"
Hắn lại đây chỉ là thu thập chính mình tổ chức thành viên thi thể mà thôi, địa điểm cũng là trùng hợp phát sinh ở Sato tác gia trong nhà.
Này thuần túy ngoài ý muốn.
Koizumi biên tập cùng Oda Sakunosuke không giống nhau, lập tức luống cuống.
Ta tài chủ đại nhân a!
Vừa nghe đến thanh âm, Koizumi biên tập lập tức muốn hướng trên lầu hướng, lại cùng kêu "Oda , chúng ta có thể đi rồi" người đâm vào nhau. Ngã trên mặt đất thời điểm, Koizumi biên tập nhìn đến đối phương bên hông thượng thương, đồng thời cùng hắn hung ác nham hiểm tròng mắt đụng phải.
"......"
Koizumi biên tập dự cảm chính mình phải bị "Biết quá nhiều" cấp tễ thời điểm, Oda Sakunosuke ngăn ở trước mặt hắn, trên tay trước tiên ấn xuống đối phương đề thương dự bị động tác.
"Ngươi không thấy được đi?"
Oda Sakunosuke nhìn về phía biên tập ánh mắt lộ ra vấn đề này. Koizumi biên tập trên mặt trắng bệch, vô ý thức mà nhìn về phía Oda Sakunosuke vừa rồi che che dấu dấu sau xe rương, bên trong lộ ra một bàn tay hình dạng.
"......"
"Nếu là báo nguy nói dư thừa nói, ta liền đem ngươi tễ!" Tokyo phân bộ người uy hiếp mà nói, mang lên Oda Sakunosuke vội vàng rời đi hiện trường.
Oda Sakunosuke bọn họ rời đi phương hướng đang cùng Koizumi biên tập tầm mắt tương đối, cho nên hắn có thể nhìn đến Koizumi biên tập đầy mặt mồ hôi lạnh kinh sợ, cùng với quần ướt đẫm chật vật.
Oda Sakunosuke chỉ biết hắn xong rồi, bị gặp được kia một màn, hắn cũng đã đem hôm nay chính mình tác gia mộng tiểu ngọn lửa thân thủ cắt đứt. Ít nhất Tokyo vòng là hỗn không đi xuống.
Ở trên xe trầm mặc hồi lâu, Oda Sakunosuke bị đáp lời.
"...... Ngươi như thế nào biết ta vừa rồi muốn nổ súng?"
Oda Sakunosuke tổng không thể nói hắn có hạng nhất có thể biết trước năm giây nội phát sinh sự tình dị năng đi.
Hắn không có hé răng.
"Bất quá cũng đúng, trước mặt mọi người hành hung, liền tính là Mafia Cảng cũng tráo không được chúng ta Tokyo." Người nọ chính mình nghĩ đến rõ ràng, bọn họ vốn dĩ chính là cùng giết người án không quan hệ, chỉ là đơn giản nhặt xác mà thôi, nhiều gây chuyện đoan, trăm hại không một lợi. Dọa dọa tên mập chết tiệt kia là được.
Tiếp theo hắn còn nói thêm: "Xem ngươi ngốc ngốc, phản ứng nhưng thật ra mau."
"......"
Oda Sakunosuke trên mặt không có biểu tình, nhưng là hắn nội tâm rắc rối phức tạp.
Đại khái đến buổi tối 10 giờ 45 phân, hắn mới về đến nhà. Ngồi ở trên sô pha xem TV thiếu niên bị hắn tặng một túi nhẹ tiểu thuyết.
"Có ý tứ gì?"
"Đưa ngươi, ta tạm thời không dùng được."
"Ân?"
"Ta hôm nay gặp một kiện siêu cấp xấu hổ sự tình."
"...... Ân." Song sắc đồng thiếu niên ánh mắt thanh triệt mà nhìn Oda Sakunosuke.
Oda Sakunosuke lúc này mới ảo não mà gãi gãi đầu: "Vốn dĩ hôm nay thấy biên tập nguyện ý lại cho ta một lần cơ hội, kết quả ta buổi chiều công tác thời điểm gặp được hắn... Hắn nhìn đến chúng ta mang thương... Ta tưởng, ta hẳn là sẽ không lại đi kia gia nhà xuất bản."
Thiếu niên ngẫm lại cái này hình ảnh liền cảm giác cực kỳ bi thảm. Bởi vì hắn hiểu biết Oda Sakunosuke, phỏng chừng lúc ấy hắn hẳn là trong nội tâm là tích tụ hỏng mất cực kỳ, mà cái kia biên tập phỏng chừng sợ tới mức hồn vía lên mây.
"Ta có phải hay không không thích hợp sáng tác?"
Oda Sakunosuke bắt đầu hoài nghi nhân sinh.
Một cái ở Mafia tổ chức công tác người cư nhiên ảo tưởng làm tác gia, có phải hay không nơi nào ra vấn đề?
Thiếu niên không có tiếp tra, mà là hỏi: "Ta đun nóng cà ri, ngươi ăn một chút đi?"
"Thêm cay?"
"Thêm cay."
"Ăn." Oda Sakunosuke cảm thấy lúc này chỉ có cà ri có thể an ủi hắn bị thương tâm linh, tuy rằng trên mặt hắn không có quá nhiều thương tâm biểu tình. "Cảm ơn ngươi, Shouto, trái lại muốn ngươi chiếu cố."
Todoroki Shouto tuấn tú khuôn mặt thượng lộ ra nhu hòa thần sắc: "Theo ý ta tới, Sakunosuke ngươi là của ta người nhà. Điểm này, không đáng nhắc đến."
Trên tay múc cà ri toát ra nhảy lên cao mùi hương.
Hắn cùng Sakunosuke chi gian chuyện xưa cũng là từ cà ri dựng lên.
Tác giả có lời muốn nói: Rất nhiều tư thiết, viết với điều tiết tâm tình.
( nguyên sang tây huyễn thay đổi bốn cái giả thiết, phế đi bảy vạn + bản thảo, ta tự đóng. )
Thích thỉnh nhắn lại duy trì đi! Cảm ơn!!
YOU ARE READING
[ Tổng ] Hôm nay Oda gia nhãi con cũng là phổ phổ thông thông-Bạch Sa Đường
AbenteuerThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Siêu anh hùng , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 [ không phải Oda Nobunaga, vô song hắc, thận nhập ] # chính văn ngôi thứ ba # 20 tuổi: Ta là Oda, là một c...