chap 6

175 18 0
                                    

Tại Trường Học...

RyuJin đang đi vào trường trong trạng thái sợ hãi... biết là cho dù anh không có đi học hôm nay nhưng nếu lỡ cô tỉnh dậy rồi kể hết mọi sự việc cho anh thì sao? Bị đám anh dằn mặt trước mọi người xung quanh chắc chắn là sẽ nhục mặt lắm !

- Ê ê , mày có biết cái con lập dị trong trường mình không?

- Con nào má ?

- Con mà bữa tặng bánh cho BeomGyu oppa rồi bị RyuJin noona dằn mặt á !

- Hahaa... con đó hả sao? Kể nghe chơi!

- Tao không sân si nó đâu, tao thấy tội nghiệp nó vl nghe đâu hôm qua, nó bị đánh te tua trong tolet nữ !

- Cái *** gì mà ghê vậy má !!!

- Thì đó!! Tao không biết ai nhưng điều kinh khủng hơn mày mà nghe là shock cm não ra luôn!

- Nói nhanh đm

- BeomGyu oppa xông thẳng vào tolet nữ ẫm nó chạy tới bệnh viện mà tao còn nghe là lúc đó oppa sôi máu lắm!!

- Thôi rồi đm, thế là tao đéo có cơ hội với oppa :) haizz nhỏ đó ăn may cmnr... hic

- Có hay không kệ mày cái quan trọng là đang truy tìm tung tích đứa đánh con đó !

- Má sắp có drama rồi !!!

- Lát mà nghe tiếng đập bàn hay bốp bốp gì đó là hiểu luôn !!!

RyuJin nghe được cuộc trò chuyện của hai con nhỏ cá biệt đó mà ớn cả người lên, lần này ả mà bị dằn mặt ả thề ả sẽ xé xác cô ra thành 100 miếng rồi đem cho chó ăn thì mới hả dạ !!!!

Thái độ của ả đều được YeonJun chứng kiến hết, anh cười thích thú sắp có trò để xem rồi, anh biết hôm nay mình phải giải quyết xong vụ này thay BeomGyu nhưng anh muốn kéo dài xem ả sẽ hành động như thế nào... anh không thích bắt cáo nữa giờ anh chuyển sang bắt cọp :))

- Tụi bây !

Đám bạn anh đang đùa giỡn có thằng thì nhảy dây thằng thì đang ôm ấp nhau

(Ê nhìn vậy chứ gòng cũng dữ lắm đó đừng đùa :v)

- Sao đại ca?

- Chiều tụi bây chặn đường bắt hai con đó về được rồi !

- Không phải BeonGyu dặn là phải dằn mặt chúng nó đến nổi chúng nó không thể ngước đầu lên à?

- Tao có trò mới! *trong đầu anh đã trải sẵn ra một kế hoạch bắt cọp rất chi tiết*

Di chuyển qua khung cảnh khác

Choi BeomGyu, anh ta thật cứng đầu sợ cô trốn anh, anh đã đưa cô đến tận nhà bắt cô lấy đồ à mà lấy luôn nguyên căn nhà qua cũng được, anh không khó chịu đâu :)) anh gọi xe tải đến chở

Cô chỉ lấy những đồ cần thiết thôi anh làm như cô về nhà chồng ở luôn vậy , bước xuống nhà anh thấy cô chỉ đeo mỗi ba lô anh khó chịu

- Sao đủ để mặc em lấy thêm cũng khó lắm hả ? *anh nhăn nhó*

- Tiền bối nói vậy là sao em chỉ ở vài ngày thôi mà !!!

🐻🐻[ BeomGyu×you ]🐻🐻[Tiền bối ơi... em yêu anh!!!]🌹🌹Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ