โลกใบใหม่

246 0 1
                                    

เด็กหนุ่มที่ชื่อ คาเนกิ เคน ได้ตื่นขึ้นจากการที่ถูกชายชราลึกลับเล่นงาน คาเนกิค่อยๆสำรวจรอบๆและพบกับชายร่างใหญ่ ใส่ชุดแปลกๆ มีผมสีเหลืองรูปร่างผมราวกับหูกระต่าย และลอยยิ้มแปลกๆที่ชวนขนลุก(?)

ชายคนนั้นได้สู้อยู่กับกลุ่มคนที่ดูเหมือนจะเป็นพวกไม่ดี คาเนกิมองดูการต่อสู้และคิดว่านั่นอาจจะเป็นกูลเหมือนกันจึงเดินเข้าไปมองใกล้ๆ

ชายคนนั้นได้ชกไปที่กลุ่มคนด้วยหนึ่งหมัด

ตูม!!!!

สายลมปริวพัดว่อน แต่มีอยู่หนึ่งคนในกลุ่มคนพวกนั้นได้หลบการโจมตีนั้นได้และกำลังจะเล่นโจมตีใส่ชายคนนั้น

คาเนกิคิดว่าจะยืนอยู่เฉยๆมองดูให้ชายคนนั้นโดนกลุ่มคนนั้นเล่นงานแต่อยู่ๆความคิดที่ดีก็เล็นเข้ามาในหัว คาเนกิจะช่วยชายคนนั้นแล้วหลังจากนั้นจะบังคับให้บอกข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับโลกนี้ออกมาให้หมด

คาเนกิไม่รอช้า คาเนกิพุ่งเข้าไปใช้รินคาคุเพื่อหยุดการโจมตีของหนึ่งในกลุ่มคนพวกนั้นและเตะไปที่ท้อง

คากุเนะที่มีลักษณะของ"กงเล็บ" มีความสามารถในการโจมตีที่รุนแรงและยังมีความสามารถในการฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็วมากกว่าทุกๆ สาย  แต่มีจุดด้อยคือ "ความอ่อนแอ" ทางร่างกายมีมากกว่าสายอื่นๆ

ตูม!!!!!!!

แรงกระแทกมหาศาลได้ทำให้หนึ่งในกลุ่มคนของคนพวกนั้นบาดเจ็บสาหัสจนเกือบตายได้เลยทีเดียว

คาเนกิหันไปมองชายคนนั้นดูเหมือนเขาจะยังอึ้งๆอยู่

"ข..ขอบใจนะหนุ่มน้อย ว่าแต่หนุ่มน้อยเป็นใครหรอ อัตลักษณ์ของเธอดูสุดยอดไปเลย" ชายคนนั้นได้พูดขึ้น คาเนกิมองดูชายคนนั้นอย่างเย็นชาแต่ความจริงก็ไม่อยากจะปริปากพูดแต่สถานการณ์ที่เขาเข้ามาในโลกที่เขาไม่รู้จักก็คงต้องพูดเยอะหน่อย

"ผม คาเนกิ เคน คุณเป็นใครแล้วอัตลักษณ์คืออะไร" คาเนกิพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบ

"ฉันชื่อ ออลไมท์ เป็นฮีโร่หน่ะ แล้วเธอไม่รู้จักอัตลักษณ์อย่างงั้นหรอ อัตลักษณ์คือพลังไง ความสามารถหน่ะ"

"ฮีโร่?อัตลักษณ์?" คาเนกิงงกับคำพูดของออลไมท์ เพราะฮีโร่มันน่าจะมีแค่ในนิยายหรือในหนังสือการ์ตูน ส่วนอัตลักษณ์ก็คือพลังแต่ทำไมต้องเรียกว่าอัตลักษณ์ด้วย

"พ่อ แม่ เธอล่ะหนุ่มน้อยออกมาเดินอย่างงี้มันอันตรายนะ" ชายร่างใหญ่ยิ้ม

"เสียแล้ว"(ในข้อมูลจริงไม่ปรากฏ)

"โอ้ว..ฉันขอโทษที่ถาม ถ้าไม่ว่าอะไรมาเป็นลูกบุญธรรมฉันไหม"ออลไมท์พูดพร้อมยิ้ม

ต้องงัดข้อมูลจากคนๆนี้ให้ได้ คาเนกิคิดในใจ

"ได้ครับ"

และแล้วจุดเริ่มต้นบนโลกใบใหม่ที่มีเขาผู้เป็นนักล่าต้องคอยอยู่ในโลกที่มีแต่ฮีโร่ จะเกิดอะไรขึ้นกันต่อ แล้วมีสิ่งมีชีวิตที่เป็นกูลด้วยรึป่าว ความชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่ในเงามืดจะออกมาเมื่อไหร่กันแน่ ชีวิตของคาเนกิกำลังจะเปลี่ยนไป

[Fic Tokyo Ghoul X My hero academia ]Where stories live. Discover now