i fear...

1.4K 160 6
                                    

Jeno tỉnh dậy giữa đêm, vơ lấy chiếc điện thoại trên đầu giường nhìn xem bây giờ là mấy giờ. 01:38 a.m. Nhắm mắt cố gắng ngủ lại, Jeno có chút phiền muộn khi điều đó quả thực chẳng dễ dàng chút nào. Có lẽ mình nên đi uống chút nước, mong rằng khi trở về phòng cơn buồn ngủ sẽ tới, Jeno tự nhủ với bản thân như vậy.

Nhẹ nhàng vén chăn rời khỏi giường, dù Jeno đã cố gắng hết sức để không phát ra tiếng động nào nhưng người ở giường trên vẫn bị đánh thức. Renjun hé mắt ra nhìn thấy cậu bạn cùng phòng đang mặc áo khoác, giọng nói líu nhíu ngái ngủ hỏi.

"Sao lại dậy giờ này thế?"

Jeno hơi giật mình ngoảnh lại, thấy Renjun đang nhăn nhó trong chăn liền cảm thấy áy náy.

"Tớ làm cậu thức giấc à? Xin lỗi nhé, cứ ngủ tiếp đi, tớ ra ngoài kia một chút."

Người giường trên ừ hử trong cổ họng rồi lại xoay người ngủ tiếp. Jeno ước rằng mình cũng có thể giống như vậy.

Cậu trai mắt cười mở cửa phòng ngủ thật khẽ rồi đi vào phòng bếp, rót một cốc nước uống xong thì quay lại phòng khách. Jeno thấy mình vẫn đang rất tỉnh táo, thiết nghĩ mình có nên đọc sách cho dễ buồn ngủ không nhỉ.

Khi bước qua tủ đặt TV để lấy cuốn "Peter Pan" mà hôm qua Chenle mượn của Renjun và để quên trên đấy, Jeno nhận ra hôm nay nhìn như có chút lạnh hơn bình thường, có lẽ là Jisung lại quên đóng cửa sổ rồi. Người lớn thứ hai của Dream lại lững thững đi về phía ban công, định bụng hít chút khí trời rồi đọc sách cũng chưa muộn.

Thế nhưng việc đó có lẽ nên gác lại một bên đã, khi mà Jeno nhận ra không phải chỉ có một mình mình ở ngoài này. Cậu bạn thân trong nhóm của hắn - Jaemin, đã ngồi đây từ khi nào không biết, với cốc cà phê nguội ngắt bên cạnh. Jaemin dựa lưng vào cửa kính, im lặng nhìn bầu trời đen kịt trên đầu, cậu trai tóc hồng cũng chẳng buồn lên tiếng hay để ý đến người vừa xuất hiện, có lẽ là đang suy nghĩ gì đó chuyên tâm lắm.

"Nửa đêm ra đây ngồi làm gì? Bị ốm thì làm sao? Lại còn uống cà phê nữa, cậu muốn dạ dày hỏng luôn mới chịu à?"

Jeno bắt đầu bật mode quản gia lên. Thường thì nhiều người nhìn vào sẽ nghĩ Jeno trông kiểu hiền lành ít nói, phần lớn không nghĩ rằng Jeno cũng sẽ có lúc cằn nhằn như thế này. Jeno cũng tự thấy vậy luôn, cậu chàng cũng không biết mình có cả một mặt như này cho đến khi gặp na Jaemin.

Cái người luôn quan tâm nhắc nhở người ta chú ý sức khỏe thế nhưng cũng là người chẳng biết chăm sóc gì bản thân nhất. Cafe, đồ ngọt không biết tiết chế thì thôi, cơm ăn cũng ít lại không chịu uống sữa. Jeno tự nhận mình sinh hoạt ăn uống vô cùng điều độ nên với cách sống không chút khoa học gì của Jaemin thì cực kì bất mãn.

Người kia bây giờ mới nhận ra sự có mặt của người thứ hai ở ban công. Jaemin hơi bất ngờ một chút, mỉm cười trả lời.

"Tớ chỉ uống có chút thôi mà, nhìn đi, nó đã vơi được tí nào đâu."

Jeno chau mày rồi chỉ vào trong nhà.

"Vào phòng đi, ngồi tiếp nữa thể nào ngày mai cậu cũng sụt sịt cho xem. Đã dễ ốm rồi lại không biết quan tâm đến bản thân."

NoMin | Oneshot | FearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ