chap 1: một cuộc sống mới

74 4 30
                                    

"Còn 30 phút trời sẽ sáng ... còn 30 phút quác quác", tiếng quạ kêu vang cả 1 góc trời.

Muzan trên mình đầy những vết chém,những hơi thở gấp gáp có vẻ như sức lực hắn đã cạn kiệt. Tanjiro thừa cơ hội đưa một vết chém xuyên qua người hắn. Tõn..tõn những giọt máu rơi xuống thấm đẫm nền cát. Không gian yên lặng tràn ngập. Hắn ngã xuống nằm trên nền đất lạnh lẽo

( Cậu có một bí mật rằng cậu đã đem lòng yêu Muzan - chúa quỷ ngay từ lần gặp đầu tiên, mặc dù biết hắn đã cướp đi nhiều sinh mạng, biết rằng nhiệm vụ của cậu là tiêu diệt hắn . Cậu có một ước mơ nếu như...)Suy nghĩ của Tan

 cậu siết chặt thanh kiếm tự đâm xuyên qua cơ thể của mình trước sự chứng kiến của đồng đội, họ đang ngạc nhiên, có lẽ là vậy.  

Dòng máu ấm nóng nhẹ nhàng rơi, cảm nhận sự sống đang dần trút bỏ khỏi cơ thể cậu mãn nguyện nhắm mắt lại, cảm nhận những giây phút cuối cùng của cuộc đời mình.Những cảm xúc lẫn lộn đan xen vào nhau, thương tiếc có, buồn bã có. Và hơn cả, là cảm giác hạnh phúc.  Cậu nghe thấy tiếng khóc của đồng đội, rồi tai cậu như ù dần đi, chẳng thể nghe được tiếng động nào. Khoảng không trở nên thật yên ắng.

Tanjirou nhẹ nhàng, thì thào lời cuối cùng gửi gắm tới một người. Người đã qua đời dưới lưỡi kiếm của cậu, chẳng còn khả năng nghe được lời này nữa:

-" Nếu chúng ta sinh ra ở một thế giới yên bình, anh hứa sẽ cho em cuộc sống tốt đẹp hơn, Muzan."

-------------------------------------------dãy phân cách---------------------------------------

(Từ đây sẽ gọi Tan là anh còn Mu là cậu nha, Akaza gọi là hắn)

chip, chip...

Ánh sáng nhẹ nhàng len lỏi vào trong một căn phòng nọ, vẫn là người với mái tóc đỏ quen thuộc đang say ngủ trên chiếc giường của mình. Căn phòng tràn ngập im lặng, tiếng bước chân ngày càng gần. 

RẦM 

Ai đó đã đá cánh cửa một cách thô bạo, vội vã chạy vào phòng.

-" Onii- chan, dậy đi trễ học rồi đấy, dậy đi"

Một cậu bé tóc đen với khuôn mặt nhỏ nhắn cùng đôi mắt đỏ hiếm hoi đang hì hục gọi người anh dậy, sắc mặt nhăn nhó thể hiện rõ sự phẫn nộ.

 " Hừm, nếu anh không dạy thì..."

 Bàn tay trắng nõn, nhỏ nhắn đầy bụ bẫm giáng một đòn tàn nhẫn vào chiếc đầu đỏ rực kia nhưng có lẽ cậu đã quên mất điều gì đó. "BỐP" tiếng va chạm vang lên, một luồng đau đớn từ tay truyền về đến tê tái, cậu bé chỉ còn biết ôm tay đau đớn. Đúng vậy, cậu đã quên mất rằng đầu của anh cậu cứng còn hơn đá, hơn cả kim cương, là thứ cứng nhất trên đời này. 

Người gây ra tất cả mọi chuyện vẫn còn day dưa với chiếc giường yêu quý vội bừng tỉnh khi nghe tiếng khóc thút thít ở góc phòng. Vội bật dậy nhìn xung quanh. 

" Muzan, đứa em trai yêu dấu của cậu đang khóc. Thứ gì làm cho em ấy khóc không lẽ hội diệt quỷ đã biết được nên kéo đến , hay bị bạn bè chọc ghẹo, đứa nào thằng nào hay là akaza tên thượng huyền đó lúc nào cũng bám lấy ẻm. Chết tiệt không lẽ hắn đã làm gì rồi, hay là..."

 Tanjiro chìm trong dòng suy nghĩ của mình mà không hề biết mình là nguyên nhân của mọi việc. Cảm nhận có người đang nhìn cậu bé, hay đúng hơn là Muzan, đưa đông đôi tử đỏ tươi trong veo liếc người anh trai mới thức dậy vẫn ngồi đó lẩm bẩm.

-" Bây giờ mới chịu dậy anh định khi nào mới đi học hả?"

Từ khóc chuyển sang tức giận khuôn mặt nhăn nhó vì đau đớn, hai mắt trừng lên . 

" HỘC anh là đang lo cho cậu đấy vậy  mà, hic hic. " Tan suy nghĩ

-" Được rồi, dừng ở đây nói cho anh biết vì sao em khóc đ...". 

PING PONG

"Mu - chan,  Tanjiro đã dậy chưa"Tiếng  một thiếu niên vọng lên từ dưới nhà. 

 " Akaza - san đã tới rồi, anh mau thay đồ đi, em xuống mở cửa hôm nay là ngày khai giảng đó". 

Cậu nhanh chóng chạy xuống để mặc tên ngốc đầu cứng vẫn còn bận tâm suy nghĩ, nghĩ tới nghĩ lui cũng không thể hiểu được rồi bỗng nhiên nhớ ra việc gì đó quan trọng , dẹp mọi chuyện qua một bên Tanjiro lao vào nhà vệ sinh thay đồ đánh răng với tốc độ thần thánh rồi chạy xuống cùng với một thanh kiếm gỗ đúng lúc tên Akaza đang định xoa đầu cậu, giáng cây kiếm gỗ xuống tay của tên kia. Hắn nhanh chóng đỡ được đường kiếm. 

- " Xem nào, Xem nào chỉ là xoa đầu thôi có cần phải tức giận như vậy không." 

-" Còn dám nói vậy, ai cho ngươi chạm bàn tay bẩn thỉu vào đứa em 'yêu dấu' của ta hả" 

 Đúng vậy chuyện quan trọng là tên Akaza đang ở đây cậu cần phải bảo vệ đứa em khỏi tên biến thái này, khuôn mặt nhăn nhó quát tháo không quên di chuyển thanh kiếm chém tới.

- " Ây dà, có gì đâu mà ahahaha"

Hắn vẫn nhởn nhơ né mọi đường kiếm của cậu, không quên chọc ghẹo.

-" Tên khốn" Tanjiro

Akaza tiếp tục đỡ những đường kiếm của anh, lại một cảnh quen thuộc, cậu chỉ còn biết đứng một bên nhìn theo. Chứng kiến mọi chuyện, cậu mặt mày nổi hắc tuyến, cậu vẻ mặt không mấy chi là ngạc nhiên hay tức giân, cậu đã chai mặt vì sáng nào cũng nhìn cảnh này rồi, lớn giọng quát tháo:

-" Dừng lại đi, hôm nay là ngày khai giảng đó"Muzan

Hai tên ngốc đang đánh nhau bỏ kiếm xuống lật đật lấy cặp chuẩn bị đến trường vì họ biết rằng nếu chống lại cái con người năm ba cấp hai mang hình dáng một bé shota đó thì sẽ có kết cục không mấy hay ho a...

-----------------------------------END---------------------------------------------------

Lần đầu viết truyện, xin hãy nhận xét. Tại hạ mong chờ bình luận mong các hạ góp ý cho.

Và thực sự cảm ơn bạn ozakiyuri098 rất nhiều luôn.


( TanMu) 2 anh em nhà KamadoWhere stories live. Discover now