Middle of the night

14 3 0
                                    

1.

Jihyuk muốn có thời gian riêng với người mà em vờ là người yêu.

2.

Thời điểm là 0 giờ đúng, chính xác là nửa đêm. Địa điểm là kí túc xá của One4All, phòng 2, giường của William Baek Wilson, hay như tiếng Hàn gọi, Baek Kangnam.

"Hyung, hyung!"

Chủ nhân của chiếc giường, vốn đang say giấc, bỗng phải tự hỏi đứa quái nào lại bày trò phá mất giấc ngủ của mình vào nửa đêm như thế.

"Có chuyện gì?"

Anh mơ màng dậy, giọng gắt gỏng, gần như suýt thì chửi thề. Nhưng khi William mở mắt ra, trước mắt anh lại là Kang Jihyuk, người mà chiếm mất trong tim anh một chỗ mềm mỏng ( và anh sẽ không nói cho em biết rằng Jihyuk nhìn thật đẹp đâu ).

Cơn giận vốn đang lan đến tay của William bỗng chốc tan ra thành không còn gì cả.

"Sssshhh, hyung." Jihyuk có trên môi một nụ cười nghịch ngợm, và em ra hiệu cho anh im lặng khi người nhỏ hơn nắm lấy tay anh, bước xuống giường.

"Jihyuk...?"

William xuống khỏi giường sau người tóc đỏ, nhưng ngay cả khi đã làm theo rồi, câu hỏi về việc em định làm cùng với lý do của việc kéo anh dậy khỏi giấc ngủ vẫn chưa được trả lời. Người nhỏ hơn chỉ nhìn anh một cách vui vẻ khi em gật đầu và chầm chậm tiến về phía cửa phòng một cách nhẹ nhàng, dường như không muốn đánh thức những người khác trong phòng dậy.

William bối rối, nhìn theo bóng dáng người kia đằng sau cánh cửa, thấy rõ em đã dừng lại và có vẻ như đang chờ mình, anh ngần ngừ. Jihyuk nghĩ ra cái gì vậy không biết?

Im-lặng-hết-mức-có-thể, anh mặc vội một bộ quần áo đơn giản vào và rời khỏi phòng, cố để không đánh động những người kia. Ở bên ngoài, Jihyuk đang chờ anh, gần như sắp hết kiên nhẫn.

"Anh đây rồi."

Em cười, rạng rỡ và vui vẻ, và trong một giây anh đã quên mất rằng hai người đang ở ngoài hành lang một mình trong cái thời điểm mà lẽ ra họ phải đang say giấc trên giường.

"Em gọi anh có chuyện gì thế?"

Người tóc đỏ giữ trên môi một nụ cười đáng nghi khi em đặt một tay lên vai anh, kiễng chân lên một chút và thì thầm vào tai William.

"Let's have a date, hyung. Just us two."

Chết tiệt, anh thầm chửi thề. Jihyuk rõ ràng biết rằng William không thể cưỡng lại được mỗi khi em giao tiếp với anh bằng thứ ngôn ngữ mẹ đẻ của mình, và chắc hẳn em đang dùng lợi thế ấy để ngăn anh nói lời từ chối.

"What do you say?"

Mắt em chạm với mắt anh, và dường như anh có thể nhìn thấy cả những ngôi sao trong đôi mắt ấy.

Hoặc là, anh chỉ đang rơi vào lưới tình mà thôi.

3.

Jihyuk tự hỏi điều em đang làm có được đồng ý hay không. Gió luồn qua tóc, hôn lên trán và sượt qua tâm hồn em. Cảnh vật xung quanh dường như chẳng có gì lọt được vào mắt người tóc đỏ, và tâm trí em dừng lại ở gương mặt đẹp đẽ bên cạnh mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Willihyuk] You make me want to run it all backNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ