#2
Trong cơn mộng mị, cô nghe thấy tiếng hỗn loạn, tiếng còi xe cấp cứu, tiếng trái tim đập loạn lên từng hồi đau đớn. Cô cố gắng mở mắt nhưng mí mắt trĩu nặng như tâm hồn cô...không thể mở ra.
--------bệnh viện ...
- con gái tôi...sao lại như thế này....
- Đều tại cha mẹ không tốt.....Tiếng cha mẹ cô gào khóc, tiếng máy móc kêu xung quanh người cô gái bé nhỏ. Đây là tất cả những gì anh chứng kiến...chỉ ít phút mới đây thôi, anh đã làm tổn thương người con gái anh thích về cả thể xác lẫn tinh thần.
Trái tim tựa hồ rất đau đớn, cảm xúc mất mát chưa từng có, khiến anh cảm thấy rất khó chịu...
Khó chịu hơn cả cái lúc anh mất đi tự do của chính mình, hơn cả khi nghe bố quát mắng vì bản thân không muốn tiếp quản công ty...**********...
Anh đang đứng trước mặt cô cảm giác nhớ nhung, tội lỗi, đau đớn khiến anh khó thở. Thực ra, cô gái bé nhỏ kia đã làm anh siêu lòng rồi nhưng bản thân lại không dám thừa nhận...đến khi thực sự mất đi tiểu phiền toái kia mới nhận ra......thì ra mình cũng thích cô ấy.Phiền toái nhỏ, bao giờ em mới tỉnh lại? Anh hối hận...thực sự hối hận...em có thể cho bản thân anh cơ hội không?
Từ nơi hốc mắt bốc lên khói nóng, một giọt nước mắt...hai giọt...nóng hổi rơi vào bàn tay bé nhỏ. Anh chưa bao giờ khóc , chưa bao giờ hoảng sợ...kể cả khi anh mất đi sự tự do, nhưng tại đây...lại khóc trước mặt em...vì sợ mất em
Cảm giác được có chất lỏng nóng hổi rơi xuống....cánh tay cô khẽ động...
Người con trai ấy vội ngẩng mặt....hai ánh mắt chạm vào nhau. Một bên là thương nhớ , đau xót...còn một bên...trống rỗng, không chút cảm xúc.Miệng khẽ mấp máy.
- Anh là ai?
#....