Chương 1 : Là Thần Hay Là Quỷ?

1.2K 188 46
                                    

Trong một con hẻm tối tăm , có một đám lưu manh đang giở trò đồi bại cùng hai nữ sinh trung học. Chuẩn bị "sung sướng lên tiên" thì tự dưng một trong số đó ngã quỵ xuống mặt đường trực tiếp bất tỉnh.

Đám lưu manh bị bất ngờ, chưa kịp quay lại xem mặt thủ phạm thì đã ăn một gậy vào mặt, ngã ngửa nằm luôn.

Hai thiếu nữ trung học bị dọa sợ, cứ nghĩ đời gái của mình sẽ bay theo gió, nào ngờ lại được cứu mạng. Khóe mắt ứa lệ, hai cô gái trẻ quần áo xộc xệch ôm lấy nhau mà khóc. Nhưng lại chợt nhớ đến vị ân nhân vừa cứu mình một mạng kia, cả hai cùng quay qua.

Vị ân nhân vô cảm nhìn một bãi chiến trường, khuôn mặt vline dán đầy băng urgo, mái tóc màu trắng bạc bồng bềnh hơi bay bay trong gió. Áo hoodie màu vàng chanh lấp lánh kim tuyến vô cùng bắt mắt, mặc quần jean ngắn, lưng quần còn leng keng sợi xích bạc. Mang vớ cao đến giữa đùi, giày thể thao hiệu Nike màu vàng nốt.

Tay vẫn đang nắm cái ống nước bị móp thân lại do dùng lực quá mạnh.

Mà khoan, con gái?!

1 chấp 10 kìa!!!

"À..."

Vị ân nhân nhìn hai cô gái có vẻ định nói gì đó thì ngay lập tức xoay người rời khỏi con hẻm. Vừa khuất bóng ở ngã tư thì sau lưng họ nghe thấy tiếng còi hụ của xe cảnh sát.

Cả hai được khoác một tấm vải to che kín người để có thể về đồn trình bày sự việc.

"Aa~ đây là vụ thứ mười trong tháng xuất hiện cô gái tóc trắng đó rồi đấy."

Viên cảnh sát nhìn bản báo cáo mà ôm trán. Cứ mười vụ thì hết tám vụ là nạn nhân kể đến cô gái đó rồi, nhưng cứ khi bọn họ đến hiện trường thì lại không thấy người đâu. Bọn họ thực sự tò mò danh tính người giấu mặt kia lắm rồi đấy.

"Hừ, vậy chẳng phải chứng minh là hoạt động của cô gái đó còn ghê gớm hơn cả chúng ta hay sao, nên tự thấy hổ thẹn đi chứ."

Một viên cảnh sát khác tiến lại chống lên vai vị kia, giọng diệu trào phúng nhưng có xen lẫn một chút tức tối.

Một người lập nhiều công trạng như thế mà lại không ra mặt công chúng, nếu là người khác thì đã dùng nó để được tung hô rồi. Thế này có khác gì nói cảnh sát bọn họ vô dụng chỉ biết thu dọn tàn cuộc.

"Nhưng mà ghê thật đấy, mấy tên phạm tội đều bị hạ gục chỉ sau một đòn."

"Làm sao cậu biết?"

"Vì khi bắt bọn chúng về đồn, chỉ có đúng một chỗ bị bầm tím chảy máu. Nhằm đúng ngay mặt mà đánh, mà còn là với lực đạo rất mạnh. Mấy tên từ vụ thứ 7 trước đó vẫn đang nằm viện chưa tỉnh kìa."

Hai viên cảnh sát người đổ mồ hôi hột người nuốt nước bọt, sao cứ thấy mũi đau đau là sao vậy ta.

Là thần hay là quỷ mà thoắt ẩn thoắt hiện thế nhỉ?

Tin tức về cô gái bí ẩn vốn đã lan rộng nay càng nở thêm.

Lan truyền đến tai hung thần ác sát của Namimori - Hibari Kyoya và đệ nhất sát thủ - Reborn.

Hừm, thật muốn thử gặp mặt.

Cầu được ước thấy, điện thoại của Heinami Takio nhận được yêu cầu trợ giúp đến từ Namimori.

'là yêu cầu bảo kê' Heinami nhìn dòng tin nhắn cộc lốc, có vẻ như là do gõ vội quá. Địa chỉ là trung học cơ sở ở Namimori, chỉ cần vào trường chờ và hộ tống về nhà là được.

۞۞ chiều hôm sau ở trung học Namimori ۞۞

Một bóng người cao ráo từ ngoài cổng bước vào, Hibari dựa vào trực giác liền có thể biết có người lạ đột nhập. Không nhanh không chậm nhảy qua cửa sổ văn phòng ở tầng ba, xoay vài vòng rồi đáp đất vi diệu như thao diễn. Thiếu niên hai tay thủ đôi Tonfa kim loại sáng choang, cái áo choàng huyền thoại chưa bao giờ rớt khỏi vai.

Thủ thế sẵn sàng chiến đấu với kẻ đột nhập.

Mắt phượng hơi nheo lại đánh giá người trước mắt.

Tóc trắng ánh bạc phồng, áo hoodie vàng chanh nổi bật, trên tay là cái ống nước bị móp một số chỗ, lại dính cả máu khô sậm màu.

Hừm, đây là động vật ăn cỏ trong tin đồn à.

Cả Hibari đang công khai đánh giá và Reborn đang đứng trên cây vụng trộm đều cùng lúc kết luận cô gái này là người "nổi tiếng".

Hibari đã nghe danh cô từ vụ thứ 3, phá hang ổ đám buôn hàng cấm ở phố Shinjuku. Một băng nhóm lớn hơn 120 người bị quét sạch trong vòng nửa tiếng, giải cứu hơn 15 con tin bị ép dùng thuốc.

Vụ đấy khá là rầm rộ khi nghe một cô gái đã đơn phương độc mã chọi 120 người, một số trong đó còn mang súng. Dĩ nhiên sẽ chẳng ai tin, đến khi xảy ra các vụ liên tiếp nhau đều do cô gái đó.

Vì hắn chưa bao giờ đấu cùng cô, nên không thể xếp loại là hạng ăn thịt, ăn tạp hay ăn cỏ. Đành tự mình xác nhận.

Hắn khẽ liếm môi, tỏ vẻ hứng thú, không định nói lời chào mà trực tiếp xông đến chỗ cô nói câu cửa miệng :

"Chết đi, động vật ăn cỏ!"

●▬▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬▬▬●

Nốn : chúng ta cùng đoán xem Hibari sẽ như thế nào :)) ú u ù, càng năng suất cao thì độ mặn càng giảm.

Thôi để chap sau đánh nhau cho vui (. ❛ ᴗ ❛.)

End
29/02/2020

[24] (Tống) Khi Bạo Lực Lên NgôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ