Chương 1

102 13 3
                                    


Harry mặc quần áo cũ, trên người đầy vết thương ngồi nhổ cỏ ở sân trước. Sau khi nhổ xong, Harry ngồi dưới gốc cây nằm ngủ.

"Harry! Mày mau vào làm bữa sáng ngay cho tao, không nhanh tao cho mày nhịn luôn bây giờ" Dượng Venron từ trong nhà hét lên

Harry đứng dậy phủi bụi trên người rồi vào nhà chuẩn bị bữa sáng, nhanh chóng ăn xong phần của mình. Harry trở về gầm cầu thang đọc sách, bên trong gầm cầu thang rất rộng và sạch sẽ. Bùa Lumos được dùng làm đèn, Harry ngồi trên giường đọc sách say xưa (Mọi người thắc mắc tại sao Harry lại biết bùa chú và có sách của giới phù thủy đúng không? Đơn giản là từ lúc 5tuổi Harry đã phát hiện ra giới phú thủy, bao gồm cả những chuyện liên quan đến bản thân rồi cải trang đi mua sách về học. Hiện tại Harry đã biết hết tất cả thần chú rồi mà là thần chú không đũa phép hẳn hoi, không tin hả? Bằng chứng chính là căn phòng trong gầm cầu thang chỉ thay đổi khi Harry bước vào thôi, đến lão cáo già Dumbledore còn chả phát hiện ra cơ mà. Còn tiền mua sách là tiền tiêu vặt mà dì Putunia cho vì từ bé Harry vốn đã khống chế được ma lực, nên tình trạng bạo động ma lực không có xuất hiện lần nào.)

Bỗng nhiên Harry thấy nhức đầu chóng mặt nên cất sách vào trong túi không gian rồi nằm ngủ, cho đến khi bị dượng Vernon lôi dậy làm gì đó... Sau đó lãnh lấy một cú đánh mạnh nhất từ trước đến nay của dượng, khiến ma lực quá sức chịu đựng mà bùng nổ làm căn nhà bốc cháy. 

Tại chỗ Harry đứng, một không gian dị biến mở ra hút Harry vào rồi biến mất

~ Ngàn năm trước ~

Sau khi bị không gian dị biến đó hút vào, Harry cố gắng làm đầu óc thanh tỉnh rồi đánh giá xung quanh. Hình như đây là một khu rừng, Harry không thể không cẩn thận mà giấu đi thân hình gầy gò của mình trước tiên, chậm rãi hướng trung tâm thôn xóm mà đi.

Làm người ta giật mình chính là dọc theo đường đi Harry gần như không gặp được người nào có thể nói chuyện, thẳng đến khi tới được nơi giống như là quảng trường thôn, Harry cuối cùng mới hiểu được người trong thôn đều đi đâu. Một đám người đông đúc vây quanh một khối đất không lớn, trung tâm quảng trường dựng lên vào cái cọc hình chữ thập, vài người thương tích đầy mình bị trói trên đó, dưới chân bọn họ chất đầy củi lửa, cảnh tượng này làm Harry rõ ràng nhớ tới cái lần cải trang đến Hẻm Xéo mua đồ, tại phiến đá dưới tán che của quán kem ở Hẻm Xéo viết về sự vô tác dụng của việc hỏa thiêu phù thủy thời Trung Cổ. Harry run lên, ngẩng đầu cẩn thận đánh giá người sắp bị hành hình.

Bọn họ thoạt nhìn lớn nhất cũng chỉ mới hai mươi tuổi, người nhỏ nhất cũng cỡ bảy tám tuổi, mỗi người đều vì sợ hãi mà run rẩy, Harry có thể nghe được từ đám người vây xem thường thường phát ra những từ ngữ linh tinh như "Tà ác phù thủy" "thuộc hạ Ma Qủy", Harry nhận ra những từ phát ra hình như cùng Tiếng Anh mình sử dụng rất khác biệt, nhưng làm cậu giật mình đó là cư nhiên cậu có thể nghe hiểu được! Cậu tiếp tục đánh giá những tử tội đáng thương đó, trong đó có một người nữ nhân trẻ tuổi ngẩng đầu lên, chống lại tầm mắt của Harry sau đó lộ ra vẻ vui sướng cùng biểu tình trấn an, Harry cả kinh, vội vàng đem bản thân càng thêm giấu kín vào bụi rậm gần đó

Xác nhận bản thân đã che giấu tốt Harry lần thứ hai đánh giá nữ nhân vừa rồi cùng mình trao đổi ánh mắt, đối phương làm cho Harry có một cảm giác kỳ dị, thật giống như người thân của mình, nàng xem ra không lớn hơn Harry bao nhiêu tuổi, bộ dáng cỡ mười bảy mười tám không khác mấy. Thiếu nữ có một mái tóc đen dài, mà ánh mắt của nàng, giống hệt Harry, cùng là màu xanh lục.

Harry tin tưởng những thôn dân này đều là Muggle, mà bản thận lại sắp được chứng kiến một lệ án hỏa thiêu phù thủy thời Trung Cổ. 'Chẳng lẽ mình ở thời Trung cổ?'Harry bị cái ý nghĩ hoang đường này dọa

'Có lẽ trước tiên mình nên cứu họ đã' Harry từ góc mọi người không để ý phóng ra liên tiếp vài thần chú đông lạnh lửa. Liên tiếp vài cái Hỏa diễm hừng hực cùng thần chú Chia năm xẻ bảy đem vài tòa nhà xa xa phá hủy, thừa dịp hỗn loạn Harry lại vội vàng phóng thần chú cắt đứt dây thừng của những người bị trói trên thập giá, dùng thần chú Thanh thủy như tuyền tăng cường dập tắt củi lửa. Không cần Harry nói nhiều, thanh niên hai mươi tuổi lập tức ôm lấy hài tử mới bảy tám tuổi kia, vài người ăn ý mà cùng Harry nhanh chóng bình tĩnh hướng rừng cây rút lui không quên cho một chú biến hình lên trang phục và biến nó thành trang phục của thời này, lưu lại một mảnh thôn trang hỗn loạn.

Đi không được bao xa thì Harry ngất xỉu do dùng quá nhiều ma lực cộng với đang bị sốt, trước khi ngất Harry nghe được có 2 người đang nói với nhau

"Cậu bé này chính là người trong lời tiên đoán sao?"

"Đúng vậy, chúng ta về thôi!" Nói rồi chàng trai ôm Harry rồi cùng cô gái bên cạnh mình độn thổ về trang viên Slytherin...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Snarry] QK&TL, Đâu Là Nơi Tôi Thuộc VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ