Ở một nơi rất xa, một nơi không ai có thể tìm đến, một nơi chỉ có anh và người anh yêu... một nơi chỉ có tiếng lá rơi xào xạc, một nơi chỉ có bầu trời trong veo mà không có tiếng gào thét đau thương khi mất người thân... "yên bình"- nơi này chỉ bao gọn trong 2 chữ ấy.Giọng nói ngọt ngào ấy lại cất lên "Iguro-san, này này Iguro-san" , giọng nói ấy cứ cất lên không ngớt, trước mặt anh vẫn là hình bóng người con gái với mái tóc hồng, gương mặt ửng đỏ cùng với nụ cười thật tươi trên môi. Iguro không dấu nổi sự xúc động, anh ôm lấy vòng eo cô, ôm cô thật chặt như thể chỉ một giây lơ đãng thôi, anh cũng có thể mất cô mãi mãi. Một cơn gió nhẹ nhàng mang những cánh hoa anh đào vương trên tóc anh, cô đưa tay luồn vào mái tóc đen ấy, trân trọng vuốt từng lọn tóc...
Khung cảnh vẫn bình yên, thời gian dường như chậm lại, bỗng xuất hiện một cơn gió lớn, đưa hình ảnh cô tan biến vào hư không
"Đừng lo, em sẽ luôn bên anh"
Giờ đây trước mặt anh vẫn là hình ảnh đấy, một cơn ác mộng không thể nào quên..hàng ngàn vết thương trên cơ thể anh, mọi thứ xung quanh anh đều trở nên mờ nhạt, cổ họng đau thắt nhưng vẫn không ngừng gọi tên người con gái ấy
"Kanroji Mitsuri....Mitsuri..." - anh điên cuồng gọi tên cô mà tại sao cô vẫn nằm bất động như vậy? Chỉ một chút nữa thôi, là anh có thể chạm vào cô rồi, chỉ một chút nữa thôi... em vẫn đang say ngủ, e say ngủ như một nàng công chúa nào đó trong truyện cổ tích...chỉ tiếc rằng chẳng thể nào đánh thức được em...
Này! sao cơ thể em lại lạnh đến như vậy, sao em lại không mở mắt ra nhìn anh? Không sao đâu, nếu em lạnh, hắn sẽ ôm em vào lòng, nếu em cô đơn.. hắn sẽ ở bên em đến khi khép đôi mi vĩnh viễn... Nên đừng rời xa anh nhé! Được không?
"Cố chấp chờ một khúc ca tuyệt nhất
Hờn giận thù hằn tùy ý
Người người không phải chia xa nữa
Haori xé rách, Hoa rơi thành bùn
Chỉ khi chết đi, chúng ta mới được nhớ đến" - văng vẳng đâu đây tiếng hát bi thương của người kiếm sĩ trẻ
Choàng tỉnh, Iguro thất thần lau mồ hôi trên trán, một lần nữa, anh lại mơ thấy giấc mơ đó... 1 giấc mơ đầy ngọt ngào cũng đầy đau thương
.
..
...
"Đừng lo, em sẽ luôn bên anh"
YOU ARE READING
[ Xà x Luyến] Đóa Hoa Anh Đào Đỏ Thẫm
RomanceMột cô gái tươi trẻ tựa như anh đào, một chàng trai chả có gì ngoài cô đơn và sự căm thù loài quỷ. Mùa hoa anh đào ấy...anh đã lỡ yêu cô, nhưng rồi chẳng biết rằng cuối cùng họ chẳng thể bên nhau. Đoá hoa anh đào màu đỏ thẫm tượng trưng cho cuộc đời...