Hoàn

65 0 0
                                    

Hán Việt: Âm tu lão tổ tha xuyên hồi lai liễu

Tác giả: Tâm Thượng Họa

Văn án:

Ứng yến xuyên đến Tu Chân giới gần 300 năm, sau đó xuyên đã trở lại.

Đã đến giờ hai năm sau, hắn tiến vào giới giải trí, trở thành một cái toàn võng hắc ca sĩ.

Đối mặt bị giảo hỏng bét sinh hoạt, âm tu lão tổ ứng yến rũ xuống đôi mắt, chậm rãi loát nổi lên tay áo: "Tới a, sợ ngươi? Khi ta hơn hai trăm năm là sống uổng phí?"

Tiểu kịch trường:

Ứng yến tham gia chân nhân tú, hắc phấn đều sợ ngây người.

"Không phải nói ứng yến âm nhạc làm bộ sao sao? Hắn này âm nhạc tạo nghệ, dùng được với mời người khác viết ca?"

"Không biết có phải hay không ảo giác, ta tổng giác ứng yến tiếng ca nhạc khúc có buff."

"Nguyên lai mọi người đều như vậy cảm thấy?!! Ta còn tưởng rằng là ta ảo giác."

"Ta C, hắn còn biết võ công?!!"

Từ toàn võng hắc đến quốc dân nam thần.

Một câu công: Ta thật cẩn thận dấu khởi sở hữu ái mộ, chỉ nguyện có thể bồi ở bên cạnh ngươi.

Ứng yến X cố nhiên.

Vững vàng bình tĩnh lão tổ chịu X ôn hòa phúc hắc đại lão công

Chú ý:

1: Phi vạn nhân mê tô phá chân trời chịu.

2 truy thê Tu La tràng giới hạn trong chịu phi thường phi thường khó truy.

Tag: Giới giải trí dị năng ngọt văn sảng văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ứng yến / cố nhiên ┃ vai phụ: Tạm định ┃ cái khác: Duyên trời tác hợp, ngọt văn


Bên tai hình như có cuồng phong lại tựa yên tĩnh vô cùng, thần hồn không ngừng đi xuống trụy đi xuống trụy, sau đó bỗng nhiên trầm xuống.
Thân thể không chịu khống chế đi phía trước khuynh một khuynh, Ứng Yến té ngã ở một cái mềm mại mặt bằng thượng, dưới thân lại ướt lại hoạt, bên cạnh còn có người dùng chân dùng sức đặng hắn, hắn vươn tay bắt lấy người nọ mắt cá chân, hai người mắng lưu một chút trượt đi xuống.
Trong lòng còn không có tới kịp có cái gì ý tưởng, hắn liền đến trên mặt đất.
Đau nhưng thật ra không đau, chính là quăng ngã cái ngã sấp, có chút bất nhã.
Ứng Yến bình tĩnh đứng lên, lên thời điểm hướng tả thoáng sườn một chút thân, dùng mắt nhanh chóng nhìn quét một chút.
Đây là một cái gần ngàn bình không gian, gần hắn ánh mắt có thể đạt được chỗ liền có tam đài...... Nhiếp ảnh camera? Hắn không tiếp xúc quá loại đồ vật này, không biết cụ thể gọi là gì, dù sao là chụp phim truyền hình thời điểm dùng.
Cái này thật lớn không có che đậy không gian đại khái chia làm hai bộ phận, trên đài, dưới đài, dưới đài hắn dư quang nhìn đến bộ phận ngồi đầy cười đến hết sức vui mừng người xem, mà hắn hiện tại đang đứng ở trên đài.
Hắn đối diện là một cái bốn năm mét trường nhị ba mét khoan cao su đại sườn dốc, mấy cái khuôn mặt giảo hảo cả người chật vật cả trai lẫn gái đang ở nỗ lực hướng sườn dốc mặt trên ngôi cao bò đi, một bên bò một bên cấp người bên cạnh ngáng chân.
Hắn vừa mới túm lên người kia, đã một lần nữa tham gia chiến cuộc bên kia một thật hi hi ha ha.
"A ha ha ha ha, Tiểu Yến đem Đỗ Hữu cũng lộng đi xuống!!"
"Lâm tỷ, mau dẫm lên ta hướng lên trên hướng!"
"Tưởng đi lên? Không có cửa đâu, ngươi cho ta xuống dưới."
"Tiểu Yến, ngươi mau lên đây!"
Đây là ở làm gameshow? Chờ hạ hắn còn muốn đi lên?
Ứng Yến nhìn mắt kia trương hoạt lưu lưu đại nghiêng bản, không có do dự một giây, lựa chọn cự tuyệt.
Hắn không ước.
Ứng Yến còn không có khẽ nhíu mày trang không thoải mái, từ bên cạnh liền đi tới một người nam nhân.
Nam nhân đại khái 30 tới tuổi, không thế nào cao, mảnh khảnh thực, ăn mặc hoàng thể tuất cùng thiển sắc quần jean, thoạt nhìn rất có thanh xuân hơi thở.
"Tiểu Yến có phải hay không không thoải mái? Muốn hay không nghỉ ngơi một chút?" Nam nhân tươi cười dễ thân, quan tâm hỏi.
"Hảo." Ứng Yến hướng hắn gật gật đầu, rất có lễ phép.
"Tới, ngồi bên này ghế trên." Trương quát một bên đem Ứng Yến hướng bên cạnh ghế dựa kia mang đi, một bên ở trong lòng âm thầm nói thầm, phát cái gì thần kinh.
Hắn là chuối đài nổi danh người chủ trì, dài quá một đôi lợi mắt cùng lả lướt tâm, thấy Đỗ Hữu đều đi lên vài giây, Ứng Yến còn đứng ở nơi đó bất động, sắc mặt còn có chút không đúng, hắn trong lòng liền một lộp bộp.
Này nên sẽ không chơi trò chơi chơi không kiên nhẫn muốn phát hỏa đi?
Giới giải trí từ trước đến nay là ai hồng phủng ai, bọn họ trong tiết mục trò chơi liền này một quan chật vật nhất, tự nhiên sẽ không làm kia mấy cái đương hồng lưu lượng tiểu sinh đi lên, cho nên tham gia này một quan trò chơi đều là đã từng hồng quá nhưng hiện tại không hồng muốn cho người xem nhớ kỹ, hoặc là có chút tiểu hồng nhu cầu cấp bách ở người xem trước mặt xoát mặt nghệ sĩ.
Ứng Yến theo chân bọn họ bất đồng.
Ứng Yến hỏa, thực hỏa, là quốc nội nổi danh nguyên sang tiểu ca vương, xuất đạo hơn hai năm hỏa biến đại giang nam bắc, Weibo fans gần 3000 vạn, mặc cho ai xem đều là một viên từ từ dâng lên tiền đồ vô lượng tân tinh, giả lấy thời gian nói không chừng sẽ trở thành Tiêu Táp như vậy giới ca hát đại lão.
Bọn họ tiết mục lúc trước là thỉnh vài lần mới thỉnh đến hắn.
Vì cùng Ứng Yến hữu hảo hợp tác, kế hoạch thậm chí sửa lại vài biến tiết mục lưu trình, mỗi lần sửa xong sau đều sớm liên hệ hắn, xem hắn hay không vừa lòng.
Nhưng là đây là trước kia.
Hai tháng trước Ứng Yến bởi vì bản quyền môn bị fans cuồng mắng, cùng thời gian lại tuôn ra say rượu đua xe cùng nữ fans ái muội chờ sự kiện, trong lúc nhất thời fans sôi nổi thoát phấn, gần nửa tháng hot search đều là đang mắng Ứng Yến, cho tới hôm nay còn có hắc phấn ở Ứng Yến Weibo phía dưới đánh tạp: Ứng Yến hôm nay lăn ra âm nhạc vòng sao?
Bọn họ tiết mục tổ lúc ấy liền khai một cái sẽ: Rốt cuộc còn thỉnh không thỉnh Ứng Yến thượng tiết mục.
Cuối cùng kết quả đương nhiên là thỉnh, gần nhất là bọn họ thỉnh Ứng Yến làm tiết mục tin tức đã thả ra đi, đổi ý nói đối thủ quả táo đài nói không chừng liền dẫm bọn họ một chân, nói bọn họ chuối đài đôi mắt danh lợi, thứ hai là Ứng Yến người đại diện là Từ Vạn An, hắn là giới giải trí danh xứng với thực điểm kim tay, nhập hành gần hai mươi năm qua, mang ra tới hai cái ảnh đế một cái ảnh hậu ba cái coi đế hai cái coi sau, còn phủng đỏ rất nhiều hồng cực nhất thời ca sĩ cùng minh tinh, bọn họ chuối đài thật đúng là đến cho hắn vài phần bạc diện.
Nhưng thỉnh về thỉnh, bọn họ cũng không có khả năng lại phủng Ứng Yến.
Từ Vạn An tự nhiên là hiểu đạo lý này, hắn cũng không có được một tấc lại muốn tiến một thước, chỉ là ẩn ẩn để lộ phải cho Ứng Yến chuyển hình sự.
Ứng Yến mặt cực cụ cá nhân đặc sắc, diễm lệ đã có chút bức người, dùng mỹ cái này tự tới hình dung hắn một chút cũng không quá, chính là mỹ là mỹ, đắp nặn tính lại không cường, hắn nếu muốn thành công chuyển hình, cũng chỉ có thể hướng tổng nghệ phương diện xoay.
Trương quát tuy rằng chưa thấy qua Ứng Yến vài lần, chính là hắn tin tức linh thông, tự nhiên biết cái này phía trước ngoài vòng người xem ra sạch sẽ lại khiêm tốn tiểu ca vương là cái gì tính tình.
Ngạo mạn, tự đắc, xem người khi trong mắt vĩnh viễn mang theo cổ cao cao tại thượng kính.
Hắn không cảm thấy như vậy Ứng Yến có thể dựa gameshow xoay người.
Chính là hắn người đại diện là Từ Vạn An.
Nói không chừng hắn thật sự có thể lại lần nữa hỏa lên đâu?
Trương quát có thể có hôm nay địa vị, tự nhiên không phải là đắc tội với người tính tình, tới tiết mục khác người vô luận hồng không hồng, hắn đều là chu toàn lại cẩn thận đối đãi, đối với Ứng Yến, hắn cũng là như thế.
Hắn có thể ở vài lần tập luyện ở chung trung cảm nhận được, Ứng Yến cũng là minh bạch chính mình tình cảnh, cứ việc biết chính mình là vai phụ có chút khó chịu, hắn vẫn là đè nặng tính tình phối hợp.
Ai biết hôm nay chính thức lục bá, hắn không biết phát cái gì thần kinh, sắc mặt đột nhiên liền không hảo.
Kỳ thật cũng không phải không tốt, chủ yếu là hắn phía trước vẫn luôn mang theo cười, tuy rằng kia cười có chút cố tình có chút phù hoa, nhưng rốt cuộc là cười, bỗng nhiên mặt vô biểu tình, nhưng không phải có vẻ sắc mặt không hảo.
Hắn muốn vẫn là cái kia đương hồng Ứng Yến, trương quát khẳng định sẽ cùng hắn câu thông một chút sau đó bổ lục vừa rồi màn ảnh, nhưng là hiện tại? Không thoải mái nói liền trước nghỉ ngơi đi, đừng mệt thân mình, bằng không đâu? Còn muốn cho hắn hống hắn sao?
Liền này lặp lại tính tình, còn tưởng ở gameshow thượng hỗn xuất đầu?
Trương quát trong lòng lắc lắc đầu, nhìn Ứng Yến liếc mắt một cái, sau đó sửng sốt một chút.
Ứng Yến......, giống như nhìn có chút bất đồng.
Phía trước Ứng Yến có chút bốc mùi gay, làm hắn tinh xảo diễm lệ mặt có vẻ có điểm nữ khí, thậm chí có chút diễm tục, chính là hiện tại hắn mặt vô biểu tình, mặt mày là tràn đầy lãnh đạm, ngược lại giống mùa đông khắc nghiệt hồng mai, đã lãnh lại diễm.
Liên quan hắn dáng ngồi đều thay đổi, sống lưng thẳng mà không ngạnh, trương quát nhìn thế nhưng mang theo một tia tiên khí.
Này thật là thấy quỷ, liền cùng thay đổi một người dường như.
Rất tin khoa học trương quát âm thầm phun tào, trên mặt lại công đạo Ứng Yến hai câu, lúc này mới trở lại trong trò chơi đi.
Ngồi ở bên cạnh Ứng Yến có thể nghe được hắn nói chuyện: "Tiểu Yến không thoải mái, ta xem hắn sắc mặt đều có chút tái nhợt, làm hắn nghỉ ngơi hạ, ta tới thay thế hắn."
Bên cạnh một trận trêu chọc: "Trương lão sư ngươi như vậy gầy, được chưa a?"
"Không được, ta không muốn, ta muốn cho chúng ta tổ nhất béo cái kia tới!!"
Ứng Yến không có lại nghe bọn hắn nói cái gì, chỉ là đem tay trái đặt ở trên đùi, cúi đầu tỉ mỉ nhìn tay mình.
Này chỉ tay hắn thập phần quen thuộc, màu da trắng nõn, ngón tay thon dài, ngón trỏ đệ nhất xương ngón tay tiết phụ cận có một cái hồng nhạt vết sẹo, trí tuệ tuyến cùng cảm tình tuyến chi gian có một đạo nhợt nhạt gần như vuông góc sợi dây gắn kết tiếp theo.
Tuy rằng hiện tại móng tay có chút trường, mặt trên còn đồ trong suốt sơn móng tay, nhưng đây là hắn tay không sai.
Bọn họ thành công, hắn thật sự đã trở lại, thân thể hắn còn ở, hắn về tới thân thể của mình.
Chỉ là........., giống như có chút không đúng.
Hắn xuyên qua đến Hãn Lan Giới hơn hai trăm năm, làm sư điệt đưa hắn trở về phía trước hắn liền nghĩ kỹ rồi thân thể khả năng bị hoả táng, chính mình nằm ở bệnh viện thành người thực vật, thời gian tốc độ chảy quá nhanh, thế giới này đã tới rồi ngàn năm vạn năm sau, vân vân khả năng, còn chuẩn bị hạ ứng đối sách lược.
Nhưng hắn không nghĩ tới, thân thể hắn thế nhưng ở tham gia gameshow.
Đây là có người thượng hắn thân, thay thế hắn sinh sống.
Ứng Yến nhắm lại mắt, cẩn thận cảm thụ một chút.
Không có, một chút linh khí đều không có.
Như vậy liền hảo, có linh lực liền đại biểu cho người kia có thể là đoạt xá hắn, hắn sau lưng khả năng có tổ chức, liền đại biểu cho, phiền toái.
Không có linh khí lời nói, người kia liền cùng hắn giống nhau, đều là không cẩn thận phụ đến người khác trên người, bất đồng chính là hắn phụ tới rồi một cái mới sinh ra liền không có hơi thở trẻ con trên người, mà người kia phụ tới rồi trên thân thể hắn.
Hắn so với kia cá nhân may mắn rất nhiều, bị nhặt về âm các, bị trắc ra Đơn Linh Căn, không đến 200 tuổi liền thành âm các mười đại trưởng lão chi nhất, tưởng về nhà vừa lúc sư điệt là chỉ có thể xé rách không gian long, như hắn mong muốn đem hắn đưa về tới.
Mà người kia........., đại khái là ở hắn thần hồn trở về vị trí cũ kia trong nháy mắt bị xa lánh đi ra ngoài.
Ứng Yến không biết người kia thế nào, không có linh khí hắn cũng không có cách nào đi tra xét, đơn giản liền không thèm nghĩ.
Trước mắt có cái càng đáng giá hắn tưởng vấn đề ——— hắn ký ức dừng lại ở xuyên qua trước.
Ứng Yến trong đầu nhanh chóng hiện lên xuyên qua trước xem qua từng cuốn cẩu huyết tiểu thuyết, trong lòng ngo ngoe rục rịch, hạ quyết định.
Dùng mất trí nhớ ngạnh đi, liền nói hắn ném mấy năm nay ký ức.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 01, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Âm tu lão tổ hắn xuyên đã trở lạiWhere stories live. Discover now