3

1.9K 53 1
                                    

Tô Thanh Phong: "? ? ?"

Hắn trực tiếp xả quá bên cạnh chăn, đem Tô Hòe quay đầu ngộp ở.

"Ngậm miệng! !"

Chương 58:

Tô Hòe bị Tô Thanh Phong ngộp đang chăn bên trong, hoàn không cho phép nhúc nhích, động đậy sẽ bị Tô Thanh Phong vỗ một cái.

Tô Hòe bị đạo của chính mình trường vỗ đến mấy lần, cách một hồi bỗng nhiên vén lên chăn, đem đạo trưởng cấp ôm eo ếch.

Tô Thanh Phong: "Buông tay! Không cho ngươi ôm."

"Không muốn, " Tô Hòe tại Tô Thanh Phong trong tóc hôn một khẩu, cười nói, "Ta là đạo trưởng bạn trai, tại sao không thể ôm."

Hắn nói đến "Bạn trai" ba chữ này thời điểm ngữ khí hoàn đắc ý, quả thực muốn mỹ tử, sau khi nói xong hoàn chính mình lập lại một lần.

Sau đó lại lập lại một lần.

Tô Thanh Phong: "..."

Hắn nói: "Bây giờ là bạn trai cũ."

Tô Hòe: "? ? ?"

Hắn lập tức liền đem đạo trưởng cấp ôm chặt, một bộ "Ngươi không nói rõ ràng cũng đừng nghĩ ta buông tay" dáng dấp: "Đạo trưởng mới vừa nói cái gì?"

"Không nói gì, " Tô Thanh Phong trong mắt mỉm cười, bình tĩnh đạo, "Ngậm miệng đi, tiểu bạn trai."

Tô Hòe cảm giác câu này "Tiểu bạn trai" ngữ khí cùng gọi hắn "Tiểu bằng hữu" thật giống không khác nhau gì cả, bất quá dù sao vẫn là nhiều hơn một chữ, liền miễn miễn cưỡng cưỡng tiếp nhận.

Sau đó đắc ý mà sát bên Tô Thanh Phong cọ tới cọ lui, thỉnh thoảng hoàn cười ra tiếng.

Trước hắn kỳ thực cũng chưa nghĩ qua thân phận loại hình chuyển biến, cũng không thèm để ý đạo trưởng đối với người ngoài nói mình là đệ đệ của hắn, mà từ đạo trưởng trong miệng nói ra "Bạn trai" ba chữ thời điểm, hắn vẫn là không nhịn được hân hoan, đáy lòng tràn ra từng đoá từng đoá vui sướng tiểu hoa.

Đây là một cách không ngờ kinh hỉ, không chỉ là "Bạn trai" ba chữ đại biểu hàm nghĩa, vẫn là đạo trưởng tại nói cho hắn biết, bọn họ mãi mãi cũng hội cùng nhau.

Tô Hòe vui vẻ hơn chết rồi, hắn cùng Tô Thanh Phong ở trong phòng đi tới đi lui, cách một hồi liền đến gần thân đạo trưởng một khẩu, cuối cùng bị Tô Thanh Phong che miệng lại: "Không cho ngươi thân."

Tô Hòe liền nắm chặt Tô Thanh Phong tay, dời đi, liền đến gần hôn hắn một khẩu.

Tô Thanh Phong: "..."

Hắn hơi cong lên khóe miệng, nghĩ thầm, theo này chỉ tiểu dã quỷ đi thôi.

*

Bên ngoài phòng, Lạc trăn trăn bất quá là đi ra ngoài rót chén nước, trở về phát hiện tạ ơn theo cư nhiên không thấy.

Nàng cả kinh, nhanh chóng khắp nơi tìm kiếm, kết quả vừa quay đầu lại liền nhìn thấy tạ ơn theo đứng ở cầu thang chỗ ngoặt, hai tay ôm ngực, một cái tay hoàn như có như không gõ nhẹ cánh tay.

Toàn Thế Giới Đều Cho Rằng Ta Dùng Thân Trấn Ma - Nhược Ương QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ