Tớ muốn refresh lại cái watt quá nhăng nhít của mình nên đã có khá ( chỉ khá thôi vì tớ rất lười) thay đổi, mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ :>> Yêu mọi ngườiii
Dạ em xin tag cỵ
____________________________________________
Thành thật mà nói, thế giới này có 7 tỉ người, vậy nên, xác suất hai người thực sự thích nhau gặp nhau là rất thấp.
Vì vậy chẳng phải lỗi của cậu khi từ chối tôi đâu, chẳng qua là tôi đã quá ngu ngốc khi tin rằng tình cảm cậu dành cho tôi vượt trên mức bạn bè.
Những tin nhắn của tôi khi ấy, tôi biết cậu đã xóa sạch trong điện thoại cậu rồi.
Tôi biết, cậu không muốn tôi vượt quá giới hạn của mình.
Cậu muốn chúng ta chỉ là bạn.
-Đi xem phim không?
-Sao mày không rủ 'người ta'?
Kim Ngưu hơi bực mình.
Rõ rang là Sư Tử biết cô bị friendzone, vậy mà vẫn cứ tỉnh bơ chọc ghẹo.
Lúc trước có đúng là thinh thích (ừ ừ, không phủ nhận điều đó đâu...), nhưng giờ, đang muốn không dính dáng tới 'người ta' nữa mà sao con bạn vô ý cứ nhắc mãi, bực cả mình.
-Người ta nào? Đánh lộn không?
Sư Tử nhận ra mình hơi hố, cười hề hề:
-Ớ không, con gái phải hiền thục chứ nè. Đi đi, chiều thứ tư hả? Mình đâu phải đi học chiều thứ tư nhỉ?
Kim Ngưu hài long, gật đầu.
Ngoan, vâng lời vậy là tốt.
Nói về việc 'người ta', Kim Ngưu lại thấy buồn.
Rủ được thì đã rủ rồi nhé! Người ta bảo chỉ nên làm bạn rồi, mặt này cũng không dày đến mức mời người xem mình như bạn đi xem phim tình cảm cả.
Đã là bạn, chỉ nên là bạn.
Không nên vượt quá giới hạn mặc dù lòng mong muốn, bởi vì, khi đơn phương tiến gần tới một người, thì tức khắc, người ta sẽ thấy khó chịu mà xê ra cả ngàn cây số.
Càng nghĩ càng buồn, bộ phim vốn mong chờ để được cùng cậu ấy đi xem, nay lại chẳng dám nữa.
-Hai vé học sinh nha chị.
Sư Tử móc tiền ra mua vé, còn Kim Ngưu đứng ngó quanh poster những phim đang chiếu.
Thú vị thật, giữa trưa hai đứa con gái đi xem phim với nhau giữa những cặp đôi, lại còn là xem phim tình cảm, ánh mắt kì lạ của mọi người dễ hiểu quá.
-Hai vé học sinh phim ABC nha chị.
Kim Ngưu giật mình.
A, giọng nói này, sáng nào cũng nghe, đêm nào cũng nghe, ngay cả trong mơ cũng nghe thấy bên tai ấm áp vô cùng.
A, tấm lưng này, chẳng thể nhầm được.
-Thiên Yết, là bạn mày kìa.
Thiên Yết quay lại nhìn.
YOU ARE READING
[KIM NGƯU_THIÊN YẾT] 15
RomanceThành thật mà nói, thế giới này có 7 tỉ người, vậy nên, xác suất hai người thực sự thích nhau gặp nhau là rất thấp. Vì vậy chẳng phải lỗi của cậu khi từ chối tôi đâu, chẳng qua là tôi đã quá ngu ngốc khi tin rằng tình cảm cậu dành cho tôi vượt trên...