This is short story lang po.Hehehe.15 chapters or what.Hahaha.10 siguro.Hahhaha.
VOTE*VOTE*VOTE!! ♥♥
---------------------------------------------------------------------------------------
Gab's POV
''Ewan ko ba sayo Gab!! Lagi nalang ganyan yung mga kinikilos mo araw-araw ah.!'' Saway sakin ni Mommy.Oo nga noh? May diperensya na kaya ako sa utak ko? Baka nahawa na ako sa mga kaibigan ko!! Hindi naman.SANA..!!
Ako nga pala si Anika Gabriella Abarquez.15 years old.Mas kilala sa Gab? Dami kasi nilang tawag sakin e.Single.Normal lang..I guess? Ewan ko.Normal ba o abnormal? Basta!! Tss.
At yung nag sisigaw naman.Si Mommy ko.Eh..Kasi naman......Naka basag ako ng tasa.Clumsy ko e.Pati tuloy si manag nag ka-sugat.(_ _)
6 cups na ata yung nabasag ko for 1 week e.(_ _) Ano ba kasi 'to!!
I sighed deeply bago ako sumagot.
''Ewan ko Mommy.Sorry.'Di ko talaga alam yung nangyayari sakin e.*sigh*''
''Okay.Okay.Pumunta ka muna sa Kuya Angelo mo sa clinic niya.For a while lang.''
''Yes Mommy.''
Angelo Abarquez is my brother.25 years old na siya.Nakatapos siya ng Nursing.Nagpatayo siya ng isang clinic.And may wife na siya.Si Ate Jennica.Nursing din.Dito rin siya natutulog.Basta ganun na yun.
Nag-lalakad na ako ng biglang may..........
*Bogsh!!*
''ARAY!!''
Eh...Paano ba naman kasi nasagasaan ako.Hindi yung parang malakas ah.Yung parang napaupo lang.At yung silver na car na may tatak na SARANGHAE alam ko na. -_-
''What is the hell with you huh?!!'' Sabi NIYA.
''Dapat nga ako yung mag sabi sayo siyan e.Hindi ka ba marunong mag-drive ha?! Taena.Ikaw kaya sagasaan ko?!! ''
''THE HELL!! WHAT'S HAPENNING HERE?!!'' Napatigil naman kami sa nag salita.Si Mommy.Uh-oh...
''MOMMY?!''
''TITA?!!''
O_O
GHAD?!! TITA?!! Anakng.
Siya lang naman ang kaisa-isang lalaking mapang-asar sa buong mundo...
Patrick Jiro Scott.16 years old.Mas kilalang Mr.Heartrob.Like duh?! Tss..Lagi nalang kasi ako inaasar.Gwapo? OO. Ugali? Spell DEVIL?! Ugh..Kaya kapag nakikita ko yang lalaking yan..............Sira na araw ko.
''Ano nanaman ba 'to ha?!'' Sabi samin ni Mommy.Hindi mo ba kami nakikita?! Nag-aaway!! DUUH!!?
''Siya po kasi.''
''Siya po kasi.''
Sabi NAMIN.(_ _)
''AHHHHHH!! Bahala ka dyan!! Bwisit!!'' Sigaw ko habang tumatakbo sa garden namin.Aish!! Bwisit talaga!! -_-
-----------------------------------------------------------------------------
Sorry kung ganito lang na lagay ko.Nabura kasi yung una kong tinype e.
ENJOY NA LUNGSS..!! :DD
VOTE*COMMENT*BE A FAN. ;p
BINABASA MO ANG
Saranghae.♥ [Short story]
Teen FictionHi. This is a short story langg... =))) 10 I guess? ;p