yoongi đang ngồi làm việc trên máy tính còn tôi thì nghịch điện thoại. có một cuộc gọi đến từ một người bạn cũ khiến tôi không vui vẻ chút nào.
"chào em !" giọng nói ở đầu dây bên kia có vẻ hứng khởi.
"ừm có chuyện gì không ?" tôi khó chịu.
"ừ thì sắp tới có một buổi họp nhóm. em tham dự nhé !"
"có ai ?"
"toàn người quen ấy mà nhưng quan trọng là có taehyung và jisang." giọng nói có vẻ mỉa mai.
"hmm thôi.. em bận rồi. xin lỗi !" tôi lạnh giọng.
"không được ! hai người đó bảo không thể vắng em."
"e-em sẽ suy nghĩ và trả lời sau."
"ok chị đợi."
yoongi chú ý thấy vẻ bực dọc của tôi.
"sao vậy ?" anh hỏi trong khi vẫn nhìn vào màn hình máy tính.
"cái hội của người yêu cũ và ghệ mới của anh ta rủ em đi ăn. em không muốn gặp hai người họ chút nào !" tôi ôm yoongi phụng phịu.
"kể anh nghe. họ từng làm gì em ?"
"cái tên taehyung đó phản bội em vì jisang. rồi hội bạn của họ cũng bắt đầu nói xấu em. lúc đó em như con đầu đất ấy."
"nhận lời đi."
"em thấy hơi sợ họ."
"anh đi cùng em."
tôi lập tức nhắn tin cho seyoung nhận lời. tôi rất muốn khoe khoang về người yêu mới min yoongi của mình.
*****
"woah xem ai đến kìa !"
tiếng nói của seyoung kéo lại sự chú ý của tất cả mọi người. taehyung và jisang cũng nhìn vào tôi và yoongi.
"chào mọi người !" tôi cười thân thiện.
"dạo này có vẻ xinh mà sành điệu phết nhỉ ? kiếm được mối ngon hửm ?" một người trong hội lên tiếng.
"ừm.. mối ngon của tôi đây !" tôi tự hào khoác tay yoongi.
trong suốt bữa ăn, tôi có thể cảm nhận được cái nhìn của taehyung cứ dán lên người mình. và cả cái nhìn không mấy thiện cảm của jisang nữa.
yoongi cũng cảm thấy điều đó. anh nhếch miệng cười.
mọi người nói chuyện rôm rả. chủ đề chính vẫn là về tôi và yoongi. nhưng có lẽ là câu hỏi về yoongi nhiều hơn.
tôi khá ngạc nhiên khi yoongi cư xử hoà đồng và lịch thiệp như vậy. và tôi dám cá là mấy con điếm kia đã đổ anh đứ đừ rồi.
"yoongi à, em đi vệ sinh chút nhé."
anh ừ nhẹ. tôi đi đến phòng vệ sinh và gặp jisang ở đó.
"chúng ta thật có duyên." jisang cười khẩy.
"có thể cho là vậy." tôi nhún vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
toxic love |myg|
Romancesummary: "biết là hại nhưng vẫn không thể bỏ." • fanfic thì chỉ là fanfic, không cổ xuý hành vi giết người, giết động vật dưới mọi hình thức ! • warning ooc.