Chương 2

203 11 9
                                    

Syaoran đem cô nặng nề mà đè lên trên tường, không khỏi phân trần mà lấn thân trên xuống.

Thân thể nhu nhuyễn thuộc về nữ nhân làm yết hầu anh lần nữa chặt lại, một cổ lửa nóng chạy quanh người anh, cháy sạch toàn thân. Nữ nhân trước mắt nghiễm nhiên trở thành giải dược duy nhất.

Anh ghì chặt đôi vai của cô, giận dỗi gầm nhẹ, "Tôi cho cô thời gian để giao ra đứa con, cô lại để tôi thân mật với mình, đã ngươi như thế thiếu nợ nam nhân thu thập, tôi sẽ tính sổ với cô, cho cô biết một chút về cái gì là nha nghiêm túc chính cường!"

Dứt lời tay anh liền hướng bên trong quần áo của cô mà tiến đến.

Sakura kích động mà giãy dụa, không giống như một tuần trước do nhiệt trong phòng quá cao khiến cô hỗn loạn. Lần này, cô rất tỉnh táo.

Tỉnh táo đến mức chỉ biết nhìn mình chống cự bất lực trước tên nam nhân to lớn kia.

Để rồi kết cục lại là giống nhau.

"Không muốn, buông ra......"Sakura liều mạng đẩy anh ra, thanh âm đều thay đổi.

Syaoran đứng tại một cái vòi hoa sen phía dưới, phần lớn bọt nước rơi xuống theo hướng đầu của anh. Trên người anh một mảnh thấm ướt, tóc ngắn dán trán, bọt nước theo hình dáng góc cạnh mà chảy xuống người anh, quấn vòng quanh vô hạn gợi cảm, đồng thời cũng cực hạn nguy hiểm.

Anh một phát đã cởi áo khoác, Sakura nhân cơ hội đó vội vàng chạy ra bên ngoài, nhưng vừa chạy ra một bước lại bị Syaoran tóm lại, dùng sức ấn cô vào tường.

"Sakura Shinomoto! Cô bây giờ trang nhã thanh thuần, giữ gìn trinh tiết trước mặt tôi. Năm năm trước đây cô liều mạng bò lên trên giường của tôi, lúc đó cô đã quên rồi sao?" Syaoran gắt gao đè hai vai cô, hai mắt phẫn hận, trừng mắt nhìn cô.

" Anh nói bậy cái gì vậy, tôi trước kia hoàn toàn không biết anh, thả tôi ra......"

Sakura dùng chân đá hắn nhưng không thành, lại bị bộ ngực của anh đè càng chặt hơn.

Cô không biết giờ phút này trên người mình bị ma quỷ phương nào nhập mà người nóng ran, rốt cuộc là bởi vì phẫn nộ, hay là bởi vì...... Cái kia, gần trong gang tấc ở ngay trong lồng ngực cô, tự nhiên truyền đến nóng rực.


[SakSya] Tổng tài điện hạ sủng ái cô vợ ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ