Prologue

1.6K 12 7
                                    

Author : Vy_NgO

Pairings : Only Yulsic 

Rating : PG

Category: Drama 

Note : 

-Vì YulSic nên viết Fic thử xem sao  . 

-Mình không biết viết lách nên văn phong không được trao chuốt lắm ^^ . 

- Đây là Fic đầu tay nên sẽ cố gắng đu theo . 

Progue

Kwon Yuri là tiểu thư của tập đoàn KJ .Thông minh . Xinh đẹp . Lạnh lùng .quyến rũ đến độ khiến người khác mê muội .

Bao nhiêu nam sinh trong trường đại học Soshi điều nhìn Yuri với đôi mắt ngưỡng mộ thèm khát , nhưng mấy ai lại có thể đến gần được Yuri .

Cô không những dược biết đến với sự hoàn hảo của mình mà còn được biết đến với sự lạnh lùng đến tàn nhẫn .

Nhưng những điều đó lại càng tôn lên vẻ bí ẩn và sự thích thú khám phá của nam sinh DH Soshi . Hoàn hảo đến 

vậy nhưng cũng chỉ để che giấu 1 bí mật , bí mật mà khiến cho một Kwon yuri kêu ngạo phải đau đớn đến tột cùng . 

Kwon Jessica cùng cha khác mẹ với Kwon Yuri được xem là nhị tiểu thư hờ của tập đoàn KJ .

Xinh đẹp như 1 nàng công chúa trong truyện cổ tích . Mỏng manh yếu đuối chỉ khiến người khác muốn che chở muốn bảo vệ . 

Nhưng trái ngược với bề ngoài Jessica là 1 cô gái có nhiều hoài bão và mạnh mẽ , chỉ tiếc rằng cô đã lỡ yêu chị gái của mình . 

Yêu đến không dứt bỏ được thứ tình cảm nghịch luân này . 

Một bí mật giữ chúng ta . Bí mật không thể tiếc lộ . Luôn yêu em , mơ về em , cho dù giất mơ có tan vỡ thì tình yêu chúng ta vẫn là mãi mãi .

--------------------------------------------------------------

2 đường thẳng song song có thể cắt nhau được không ??

-

- Câu trả lời là “ có “….Nhưng rất khó . 

Hãy bẽ công nó đi . Chỉ cần tình yêu của chúng ta thì mọi thứ trên đời đều là vô nghĩa , vô tại . ……

[LONGFIC] Bí mật tình yêu l Yulsic | PG (Chap 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ