Chap 1

858 4 1
                                    

Chap 1 : Trường DH Soshi

Trên chiếc xe buýt đông chậc kính người , những người trên xe xô đẩy nhau để kiếm cho mình một chỗ đứng thoải mái . Cô gái nhỏ nắm thanh tay cầm trên xe xiu qẹo vì bị chèm ép tay còn lại nắm chặc tờ thông báo được nhận học bổng trong trường DH Soshi . Ngôi trường danh giá bật nhất Đại Hàn . Mặc dù trên xe khá chật hẹp và nực nọi nhưng nụ cười vẫn hiện diện trên khuôn mặt cô gái . Giờ đây mong ước của cô đã thành hiện thực , bao nhiêu cố gắng cô bỏ ra cuối cùng cũng dc đền đáp . Chỉ 1 lát nữa thôi cô sẽ được học trong ngôi trường danh giá nhất Đại Hàn mà không nhờ bất cứ quyền lực nào từ tập đoàn KJ - Kwon Jessica 

Đừng tự hỏi vì sao Jessica là nhị tiểu thư tập đoàn KJ mà phải nhận học bổng để được học trường DH soshi . Vì cô ấy chỉ là con riêng của ông Kwon thôi , tức là đứa con không được chấp nhận . Suy cho cùng ông kwon còn sống thì cũng chẳng là gì vì tất cả mọi quyền lực , địa vị vốn dĩ của bà Kim Tae Hae mẹ Kwon Yuri người đàn bà sắc sảo và độc đoán . Với một đứa con riêng như Jessica bạn nghĩ cô ấy được đối đãi tốt sao ? . 

Quay lại với Jessica , sau khi xuống xe buýt với những ánh mắt soi mói của những người trên xe lúc nãy cùng với suy nghĩ trong đầu họ“ Sinh viên DH soshi mà đi xe buýt ?” . Ầy lâu lâu cũng có ngoại lệ chứ. 

Jessica đứng trước cánh cổng cao sừng sững được thiết kế với kiến trúc phương tây quý tộc cùng với cái bản hiệu DH Soshi . Miệng cô há to đứng chôn chân tại chỗ như kiểu nhà quê mới lên thành thị ấy . Uầy uầy kiểu này giống bôi nhọ cái danh hiệu tiểu thư qá .

“ không ngờ ngoài đời ngôi trường lại to và đẹp đến thế “ – Sau khi khép miệng nàng đã phán 1 câu , rồi dậm bước vào trường . 

Quả là không hổ danh ngôi trường lớn nhất đại hàn . Với hơn 9000 nghìn phòng học vừa là văn phòng , thư viện cao cấp …. Ngôi trường được chia ra 4 dãy , dãy A , dãy B , Dãy C và dãy D tùy theo từng khối ngành mà xếp theo dãy . Mỗi dãy cách nhau 2 km và có cả xe chuyên dụng để chở học sinh . Kiểu này đi bộ như Jessica có mà gãy cả cái chân chứ đùa . Ỡ đây toàn là những cô chiêu cậu ấm thuộc top những tập đoàn danh giá , còn nếu không có cái gia thế thì cái IQ ngất ngưỡng như Jessica mới sớ rớ vô được cái trường này nhưng người như Jessica thì đếm trên đầu ngón tay . 

Sau một hồi lay hoay trong trường Jessica nhìn chiếc đồng hồ- “ chết ! trễ 5 phút “ . Mới vào học mà đi trễ như thế thì chẳng để lại ấn tượng tốt cho thầy cô ở trường này đâu huống hồ có ai biết cô là Kwon Jessica đâu chứ , mà biết cũng chẳng được gì , cô chỉ là nhị tiểu thư không được công nhận thôi . Do chạy hết công suất mà mắt mũi không để ý phía trước nên dẫn đến hậu quá đụng trúng người trước mặt , choáng hết cả đầu óc cô loạn choạn sắp té thì có 1 cánh tay kéo cô lại .

“ Côi chừng”- người vừa bị cô đụng trúng lên tiếng.

“ Cảm ơn “ – Jessica bối rối cảm ơn . 

“ Hi . Không có gì , mà cậu có chuyện gì gấp quá vậy “ – Người con trai trước mặt hỏi cô . 

“ Mình bị trễ giờ mà lại bị lạc nữa . À cậu có thể chỉ mình khoa thời trang ở đâu không .” – Sau khi bình tĩnh trở lại , Jessica ngước nhìn người trước mặt .

Khoảnh khắc đôi mắt ấy nhìn người đối diện ,trái tim của chàng trai đập liên hồi , người con trai đó biết cô gái trước mặt chính là định mệnh của mình 

-“ À sau trùng hợp vậy , tớ học khoa mỹ thuật cùng dãy với khoa thời trang . “ 

“ vậy cậu có thể dẫn mình đi chung với được không “- Jessica e ngại nói.

“ tất nhiên rồi “- Chàng trai nở nụ cười tươi.

Sau một lúc trò chuyện trong suốt dọc đường đi , Jessica biết được tên người con trai đó là Ok TaecYeon thiếu gia của tập đoàn Ok cũng là những tập đoàn hùng mạnh ở Hàn Quốc . TaecYeon là Sinh viên năm 2 khá vui tính và hoạt bát , anh còn hứa giờ ra chơi sẽ dẫn cô đi tham quan ngôi trường này . Đúng là anh chàng đẹp trai và tốt bụng ( =.=”) . Jessica rất hứng thú với đề nghị đó của TaecYeon vì cô muốn biết người cô yêu học ở dãy nào , có xa dãy C của cô hay không . Chắc người đó sẽ bất ngờ khi thấy cô ở ngôi trường này lắm , mà không , Yuri không bao giờ xem sự hiện diện của cô cơ mà việc gì phải khiến Yuri bất ngờ về sự hiện diện của cô trong ngôi trường này chứ , cũng vì không muốn nhìn thấy cô mỗi ngày nên Yuri đã ở riêng trong 5 năm đấy thôi . Cô cười nhạt , dù Yuri có đối xử với cô như thế nào thì cô vẫn yêu Yuri đến mù quáng nhưng người ấy có biết được đâu. 

“ Jessica , tới phòng em rồi “- TaecYeon lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ mong lung của Jessica .

“ Oh cảm ơn anh “- Jessica cuối đầu cảm ơn rồi bước vội vào lớp .

Cánh cửa phòng học được mở , mọi ánh mắt của tất cả học sinh trong lớp đều hướng về Jessica . Jessica e ngại bước vào nhìn cô giáo đứng lớp cười xòa . 

Cô giáo sao một hồi ngạc nhiên thì lấy lại vẻ điềm đạm của mình nói –“ em là Sinh viên mới phải không ? . Đây là buổi học đầu tiên mà lại đến trễ . Em chẳng xem quy định nhà trường ra gì cả sao ? . “

“Xin lỗi cô do em bị lạc đường”- Jessica lí nhí nói.

“ Được rồi côi như đây là lần đầu . Và bây giờ hãy tự giới thiệu bản thân đi “ – Cô giáo đưa ánh nhìn khó chịu về Jessica rồi bảo .

“Xin chào ! tôi là Kwon Jessica ……..” ( Jessica dùng lý lịch giả , nghĩa là không phải thân phận tiểu thư hờ của tập đoàn KJ )

Cả lớp xôn xao cả lên khi Jessica giới thiệu về bản thân mình . Phần vì cô vào được trường này nhờ học bổng , phần vì cô quá xinh đẹp khiến những cô gái khác ganh tị . 

Jessica chậm rãy bước xuống lớp để chọn cho mình một chỗ ngồi thì bỗng cái chân của cô gái nào đó bắt chân cô làm cô chúi nhũi . Cả lớp cười rộ lên . Cùng với lời nói và ánh mắt chua ngoa của cô gái đó-“thấy ghét , cho vừa này “

Haizz coi như Jessica còn khổ dài dài trong ngôi trường này rồi .

TBC

[LONGFIC] Bí mật tình yêu l Yulsic | PG (Chap 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ