Tác phẩm: Signal
Tác giả: BwiKie957
Reviewer: _jacktoseagull_405
.............
"Viết cho Kim Taehyung và những ngày điên cuồng đi tìm em - Jeon Jungkook của hắn"
Tue_"Signal"
12 giờ đêm ngày 19/11, Jeon Jungkook mất tích. Không một ai tin Taehyung. Một mình hắn đơn độc điên cuồng đi tìm em. Một biên tập viên bất đắc dĩ phải trở thành cảnh sát, đi tìm công lý cho người thương.
Chosun - khu phố đói nghèo đầy rẫy những cạm bẫy, nơi trụy lạc nồng mùi hư hỏng, Jeon Jungkook tựa như đóa oải hương thơm ngát, tinh khiết đến say lòng người, còn Kim Taehyung lại là chậu xương rồng gai góc, mãi mãi chẳng nở hoa. Đoá oải hương là cả thế giới của chậu xương rồng, là lí do duy nhất giữ xương rồng ở lại cái khi ổ chuột rách nát này. Love is wrong!
-------- "Mình cảm nhận được tình yêu của Kim Taehyung và Jeon Jungkook. Nó là kiểu tình yêu có chút biến thái. Taehyung cực kì độc chiếm và xấu tính qua cái cách mà anh dành cho Jin một cái nhìn không mấy thiện cảm cùng sự đề phòng trước người này. Nhưng độc chiếm, hay xấu tính gì thì cũng vì một chữ yêu. Từ một anh chàng lông bông, thất nghiệp và cũng chẳng quan tâm đến tương lai nay lại vì người yêu mà bỏ tiền gắng sức học tập, kiếm việc làm để lo cho người yêu. Chỉ cần đọc đến chi tiết chiếc áo mà Taehyung đã bỏ cả ngày tăng cả để mua cho Jungkook là ta có thể thấy được tình yêu đó." --------
Kim Taehyung là kẻ thông minh nhưng lại rất hấp tấp bởi hắn đang yêu. Những kẻ đang yêu đều rất nhạy cảm và ngu ngốc đến đáng cười. Nhưng mà Taehyung này, không có thành quả nào cho kẻ hấp tấp đâu.
Một vở kịch gay cấn tưởng như chỉ có ở trên phim lúc tám giờ tối vậy mà đã xảy ra, trước mắt Kim Taehyung, dùng máu và thân xác Jeon Jungkook để thu hút ánh nhìn của công chúng. Mặt trái của xã hội được phơi bày, chân dung thực của cuộc sống lại được khắc họa ở nơi bẩn thỉu này. Min Yoongi chính là hình ảnh của Bangtan ngày trước, nghèo khó nhưng cháy hết mình vì đam mê. Tốt xấu song hành, giống như cái cách anh cảnh sát Kim Nam Joon sa chân vào chất trắng độc dược mà ngày ngày say sưa. Kéo theo ông chủ hàng cháo Jung Hoseok rốt cuộc cũng phải chịu thua trước đồng tiền lợi nhuận. Kim Seok Jin đeo lên miệng nụ cười giả tạo cùng chiếc mặt nạ nói lên tất cả. Life is injustice!
12 giờ đêm ngày 19/11, Jeon Jungkook trút hơi thở cuối cùng.
12 giờ đêm ngày 1/12, Kim Taehyung mất.
Jeon Jungkook đến chết cũng không được nguyên vẹn. Sự tử tế cướp đi sinh mạng em, tội lỗi cướp đi sinh mạng em, chậu xương rồng đã giết em.
Kim Taehyung đến chết vẫn một mực đi tìm em, đem thân xác tắm mình trong dòng nước lạnh. Khác một điều là hắn biết tìm em ở đâu rồi.
..........
"Xương rồng nhuộm máu em, nở đóa hoa sắc đỏ, khoác trên mình màu chết chóc. Cuối cùng em tan biến, trên tay vẫn nâng niu chậu xương rồng.
_No Signal_
..........
-------- Nói chung thì đây là một câu chuyện vô cùng xuất sắc. Với những ai đã biết đến và là fan của Tue thì chắc chắn không lạ gì văn phong trưởng thành, đôi khi lại mang nét gì đó rất bí ẩn, gây tốt mò vô cùng. Đây là truyện thuộc thể loại tâm lí đòi hỏi trình độ cao nhưng Tue xuất sắc cân được thể loại này. Cái kết đối với mình là HE nhưng mình vẫn thấy thể cảm thấy vui vẻ. Mọi chuyện vẫn cứ tiếp diễn, những mặt tối vẫn chưa được tiêu diệt một cách triệt để. Mà cũng phải rồi, tốt xấu song hành không thể thiếu đi một trong hai. Và sau này, sẽ có một "Taehyung" và một "Jungkook" khác xuất hiện rồi họ sẽ lại tiếp tục vướng vào câu chuyện y hệt như vậy.
Đánh giá của mình là: 9,5/10 --------
ㅡㅡㅡ
Payments:
Follow team.
Vote chương trả và chương đặt đơn.
Để lại bình luận để chúng tớ biết cậu đã nhận được bài.
Nếu được mong cậu hãy góp ý cho chúng tớ.
Không unfollow và unvote.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Shop | Review
FanfictionSản phẩm thuộc quyền sở hữu của STTK. Vui lòng không đăng lại hoặc làm bất cứ việc gì ảnh hưởng đến quyền sở hữu sản phẩm của team. - STTK | REVIEW - Bìa: Design by Kem