Hold On Part 2

14 0 0
                                    

"Hold On". 

By: Mark Tañamor

All Rights Reserve: 2014-2015 

DO NOT COPY PASTE ^^ 

-------------------------------------> 

**Chapter 1 

     Ahhmm .. So kilala nyo nako ;) Again Im Jason 14 y.o and sobrang bata ko pa para atupagin ang buhay pag ibig :). Ah hindi ko naman inatupag to ng maaga kase siguro yung mga TAONG nakapaligid lang saken ay may LOVE LIFE xD parang nakiki uso lang :)  

      San na nga ba ako ? . 

   I want you to know (again) na may bestfriend ako hindi sya lalaki kundi isang babae sya si Pauline since Grade School BFF's na kame siguro dahil mag kaibigan ang mga parents namen at lagi kameng pinag kaka sundo kase "Perfect Couple" DAW kame pag naging kame . ? ^___- ? 

    Aahh ! Wait wait lang Late nako e. 

PARA POOOO ! . Yan na tuloy na tayo :) pumara lang ako ng Jeep X') 

        …………………………

   Habang nag lalakad ako sa Hallway nakasalubong ko ang Kaklase kong LONER na Out Of This World den ang pinag sasabe -,- ? Maka iwas nga ! 

   NGEEEEK ? umiwas nga ko si Pauline naman makakasalubong ko lagot ako neto e. ! Di ko ginawa yung report nya >.< 

( P.O.V w/ Pauline ) 

Pau : Psst Jason yung FlashDrive dala mo ? Kailangan ko yun ngayon e? 

Me : yung FlashDrive ? A a a e e ?

Pau : A E I O U ? Nasan nga ? Wag mong sabihing di mo dala kundi lilibre moko ng LUNCH ! 

Me : Okay PM kita mamayang recess sabay tayo kakaen xD

Pau : So youre Telling Me na Hindi mo nga Dala ? 

Me : Ahhmm.. Parang Ganun Na nga :) 

Pau : Haayyts Tsk , sige na nga ! Basta mamaya libre moko ahhh ! 

( P.O.V's End ~ ) 

**Chapter 2 

   Sa wakas Im Here sa ClassRoom :) 

Masarap talagang pumasok kapag ang upuan mo ay nakaharap sa electricFan , super fine :) . 

Hold OnWhere stories live. Discover now