Chapter 9: Annah Meets EXO

22 2 0
                                    

LIAN's POV

"Prudence! Labasin mo muna dito si Jun Myeon!" Tawag ni Tita sa sala.

Jun Myeon? Anong ginagawa ni Suho dito?

"Hi Lian!"

>_> -- Kaming tatlo nina Anah at Carol.

O_O <-- Biglang nagbago yung reaksyon ni Annah.

Oo nga pala! Big crush niya si Suho.. :D

"Ah! Hel---"

"HELLO!! Im your number zero fan! Kapatid ako ni Lian. Im Annah Stacey Yvez. Nice to meet you in person Jun Pyo!" Pagputol ni Annah sa pagbati ko.

"Anong Jun Pyo! Jun Myeon! Suho na lang kasi para madali. Ginawa mo pang Lee Min Ho si Suho eh." Carol.

"Hahaha! Kalma lang kasi Annah! Nga pala! Diba pinapalabas ako ni Tita kasi nasa sala ka? Bat bigla kang pumasok na lang basta dito sa kwarto ko?" 

"Ang tagal mo kasi eh. Dumaan lang ako para sabihin na pumunta ka mamayang 4pm sa Dorm." Suho.

"Bakit?"

"May sakit si Lu-ge eh.. Isip bata kasi siya pag may sakit. Baa pwedeng ikaw na lang mag-alaga?" Suho.

"Ah. Oo! Pupunta kami. 3:30 palang nandun na kami. Hehe!" Annah.

"Haha! Thanks. Sige. I gotta go!" Suho.

Tumalikod na si Suho. Pinihit na niya yung door knob ng pinto nung tumingin ulit siya sa amin.

"Anyway... Nice meeting you too Annah. ^___^" sabi ni Suho tsaka tuluyang lumabas ng kwarto ko.

O////O <-- Reaksyon ni Annah.

"Ano teh? Na-after shock ka?" Carol.

"Mya-maya titili na yan." 

"Aaaaaaahhh!!! Nice to meet me daw!!! Aaaaahh!!" Annah.

Haaaaayyy.. Sabi na eh.

Ang ingay -_-

Sabagay, di ko siya masisisi. Ganyang ganyan din yung reaksyon namin nung unang kita namin sa EXO.

MEET THE NAUGHTY PLANETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon