12/8/2021
Hôm nay là ngày tớ xin khắc sâu mãi trong trí nhớ của tớTrải qua một ngày dài với bao nhiêu biến cố rồi. Các cậu ổn chứ? Các cậu có khóc nhiều lắm không? Các cậu vẫn tin anh chứ? Các cậu vẫn sẽ ở lại mà đúng không?
Tớ đã chuẩn bị tâm lý rất sẵn sàng để nghe tin tức về "cậu ấy" tuy nhiên sau khi chờ đợi hồi hộp , 2 tiếng đồng hồ trôi qua trong bồn chồn, tớ dường như Chết lặng..
Tớ đã mất bình tĩnh rất nhiều ,run sợ, đầu óc dường như trống rỗng.
Tức giận ,ấm ức và đau lòng là những cảm xúc ào ạt đến với tớ..
Tớ shock, tớ thất vọng, tớ không nghĩ mọi chuyện sẽ đi xa đến thế. Tớ không nghĩ cuối cùng phải dồn "cậu ấy" vào đường cùng như thế.Tớ làm fan các anh đã 6 năm , nhưng tớ cùng các cậu chờ "cậu ấy" tới nay đã 3 năm rồi.
Sự chịu đựng của chúng ta thật kinh khủng các cậu nhỉ?
Liệu giờ đây ai có thể làm tổn thương được chúng ta đây các cậu. Chúng ta đã cùng nhau trải qua quá nhiều sự kinh khủng rồi.Cậu ấy - Lee Seunghyun , là người mạnh mẽ nhất tớ từng biết , cậu ấy là nguồn động lực cho tớ trong rất nhiều thứ. Tớ nhìn cậu ấy như một người truyền cảm hứng vậy. Khi biết đến BIGBANG người tớ chú ý nhất là cậu ấy, người tớ khâm phục nhất là cậu ấy và người mà tớ rơi nước mắt nhiều nhất là cậu ấy...
Tớ đã gửi thư cho Seunghyun và rất may là cậu ấy đã nhận được, tớ rất xúc động và hạnh phúc hy vọng rằng lời động viên của tớ và các cậu gửi đến cho cậu ấy sẽ an ủi được phần nào vì tớ biết cậu ấy là người đau khổ nhất..
Chúng ta là người ngoài nhìn vô đã không thôi xót xa rồi hỏi làm sao mà cậu ấy không đau và mệt mỏi cho được..
Giờ đây khi nhắc đến V.I.P tớ chỉ nghĩ đến những con người mạnh mẽ và nghị lực nhất. Mạnh mẽ giống hệt như Seunghyun vậy ..
Các cậu à.. Cả ngày các cậu đã rất mệt mỏi rồi đúng không.
Các cậu hãy tắt điện thoại đi và nghỉ ngơi. Sắp tới tớ nghĩ sẽ rất khó khăn cho chúng ta đó..
Tớ hy vọng các cậu trong thời gian này sẽ thật bình tĩnh, các cậu này , các cậu không được đọc bình luận trên các page cộng đồng nha, cũng đừng gây gỗ ầm ĩ trên đấy nữa.Điều các cậu và tớ cùng làm bây giờ là bình tĩnh nè ,chuẩn bị tâm lí thật sẵn sàng, 7 ngày tới thật sự rất khó khăn cho chúng ta đó..
Cùng nhau cố lên nhé..Chưa bao giờ mà tớ lại muốn ôm chầm lấy các cậu như lúc này. Giờ đây không có lời an ủi nào có thể xoa dịu chúng ta cả.. Chi bằng chúng ta tiếp động lực cho nhau..
Các cậu à! Dù ngày đó kết quả có ra sao , thì tớ mong các cậu vẫn sẽ ở lại.. Các cậu và tớ sẽ gặp lại các anh vào ngày hoa nở.. Các cậu hứa nhé!
Các cậu ngủ ngon 💕
🍀🍀🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH SẮP ĐẶT ( Nyongtory ) DROP
FanfictionVốn dĩ là bạn thân 13 năm trời đùng một cái gia đình bắt cưới . Cuộc sống hôn nhân nhưng không có tình yêu của Nyongtory sẽ như thế nào ? Liệu họ có thể yêu nhau và đến được với nhau?