Kim quang dao mang theo rêu rao ăn nhậu chơi bời trở về, mới vừa đem rêu rao đưa về phòng, kim quang thiện liền phái người tới tìm hắn
Kim quang dao điều chỉnh tốt biểu tình, mặt mang tươi cười, khom lưng uốn gối đi vào kim quang thiện ở phòng
Kim quang thiện chính ôm mấy cái nữ tử ở trêu chọc, nhìn đến kim quang dao tới gần thời điểm đột nhiên cầm lấy một cái chén trà liền hướng kim quang dao trên đầu tạp qua đi, kim quang dao nhịn xuống theo bản năng né tránh động tác, sinh sôi bị chén trà nện ở trên đầu.
"Phế vật, làm ngươi làm bất luận cái gì một chút việc nhỏ đều làm không tốt, phế vật! Ngụy Vô Tiện âm hổ phù hiện tại còn ở Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực nhảy đát"
Kim quang thiện nhục mạ, kim quang dao không dám đáp lời, cũng không dám ngẩng đầu
"Nghe nói ngươi mang đến một thân phận bình thường nữ tử?"
Kim quang dao nghe được kim quang thiện nói nói như vậy, theo bản năng liền ngẩng đầu nhìn hắn, tưởng hướng hắn giải thích.
"Phụ thân, nàng......"
"Phế vật, ngươi chính là cái phế vật, ta làm ngươi cưới Tần tố, ngươi hiện tại mang theo một nữ tử quang minh chính đại xuất nhập Lan Lăng Kim thị, ngươi chính là cùng ta đối nghịch đúng không?"
"Nhi không dám"
"Không dám, liền đem nàng kia đưa lại đây, thành thành thật thật cưới Tần tố"
Kim quang dao có chút không dám tin tưởng nhìn kim quang thiện nói ra nói như vậy.
"Còn đứng ở chỗ này làm gì? Còn không mau cút đi. Sáng mai liền đưa lại đây"
Kim quang thiện xem kim quang dao tựa như đang xem rác rưởi giống nhau, trực tiếp phất tay làm hắn đi, tựa như đuổi cẩu giống nhau.
"Tông chủ, ngươi đừng nóng giận sao ~ chúng ta tới uống rượu a"
"Chính là a, chúng ta tiếp tục uống sao ~ không để ý tới hắn"
"Tông chủ ~ hắn tốt xấu là ngươi nhi tử, ngươi như thế nào đối thái độ của hắn phá lệ không giống nhau a ~"
Bồi kim quang thiện mấy cái nữ tử đều vây quanh kim quang thiện vui cười.
"Cái gì nhi tử? Chính là một cái nghe lời cẩu mà thôi"
Kim quang dao bước ra cửa cuối cùng một bước, nghe được kim quang thiện không thèm quan tâm ngữ khí nói ra nói như vậy, hắn thân mình hơi ngừng một chút, lập tức lại dường như không có việc gì đi phía trước đi.
"Tiểu chú lùn! Ngươi có cần hay không tiểu gia giúp ngươi xử lý hắn"
Kim quang dao một người cô độc ở trên hành lang đi tới, đột nhiên Tiết dương thanh âm xông ra.
"Thành mỹ, ngươi lại không hảo hảo đi đường"
"Đi cái rắm nha, tiểu gia liền thích như vậy, bằng không như thế nào sẽ nghe được lại nhìn đến đường đường liễm phương tôn bị đánh cùng bị mắng trường hợp đâu."
Tiết dương nói xong liền lại cười bắt tay đáp ở kim quang dao trên vai
"Tiểu chú lùn, ngươi xem một thế giới khác ngươi quá đến nhiều sảng. Không bằng chúng ta cũng giống nhau, đem kim quang thiện cấp răng rắc, nào còn cần chịu loại này khí nha."
"Thành mỹ, có chút lời nói có thể nói, có chút lời nói là không thể nói"
"Thiết ~ kia tiểu gia đi xem một chút ngươi mang về tới tiểu mỹ nhân đi"
"Ngươi đừng dọa đến nàng, nàng còn nhỏ, cái gì cũng đều không hiểu."
"Lần đầu tiên nga, lần đầu tiên như vậy quan tâm người, ai! Đáng tiếc, muốn đi gặp kim quang thiện cái kia lão sắc quỷ, cũng không biết tiểu mỹ nhân vận mệnh sẽ như thế nào?"
Tiết dương cố ý làm bộ làm tịch mà thở dài một hơi.
Kim quang dao nghe được Tiết dương nói, trở lên hơn nữa hiện tại còn đau đầu, trong mắt hiện lên một đạo u quang
Đúng lúc này, mặt trên giang trừng đang ở cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện, lời nói còn cùng kim quang dao có quan hệ, càng làm cho cái này kim quang dao quyết định nội tâm quyết tâm.
----
"Oa ác ~ thiệt hay giả nha? Tần tố là kim quang thiện nữ nhi?"
Ngụy Vô Tiện như là đang nghe cái gì đại thần lời nói giống nhau
"Ngươi kinh ngạc cái gì nha? Kim quang thiện là cái dạng gì người, ngươi lại không phải không biết, một cái là tư sinh nữ mà thôi."
"Ta kinh ngạc sự, ngươi vẫn là không cần biết đến hảo."
【 thiên nột! Tần tố là kim quang thiện nữ nhi, kia kim quang dao còn không phải là muốn cưới chính mình muội muội sao? Hy vọng hắn có thể phát hiện, không cần buông cái này sai lầm, bằng không sợ là sẽ hỏng mất đi 】
----
"Nga khoát! Tiểu chú lùn hoan nghênh ngươi vị hôn thê biến thành muội muội, ha ha ha ha ~"
Kim quang dao sắc mặt rốt cuộc đen, nhắm mắt lại hít sâu, lại xông ra một hơi, rốt cuộc hạ định quyết định.
"Đi thôi, ngươi đi trước tìm người, ta đi tìm lấy cớ đem hắn mang đi ra ngoài, đi làm dứt khoát lưu loát một chút."
"Hảo đâu, ha ha ha ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trần Tình Lệnh][Đồng nhân] Ngụy Lịch Sử
FanfictionFULL Tổng Trần Tình Lệnh, giả thiết loạn xà ngầu, phần Trừng Tiện, chứa Vong Tiện (thế giới thực) PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP XEM MỘT CÁI KHÁC THẾ GIỚI TRỪNG TIỆN Đoàn đội Xạ Nhật chi chinh hít drama thế giới Nhân ngư (Yêu tộc) :))) Tác giả: Thỉnh kêu ta Ng...