Color matulog kana..may klase ka pa bukas ah...sabi ni kuya..
eh mamaya napo kuya..nagbabasa papo ako ng book eh..9:00 pm kuya matutulog na talaga ako promise.. :) sabi ko.eh 7:30 palang oh..
No! sleep now okay no more excuses..thats final..datdat ni kuya
kuya naman eh..kita mo oh I'am reading..sabi ko sa kanya..sabay taas sa librong aking binabasa
I said NO!! sa weekends kanalang magbasa..diba nga first day mo bukas..sabi niya..
correction kuya NATIN hindi MO..sige nanga matutulog napo ako.....
pero in one condition.... hamon ko sa kanya
then what is it??
uhmm...ah alam ko na..hmm..kantahan mo ko kuya..please..
No :p.. sabi nya at dumila pa..
Pretty please...pupy eyes...pagmamakaawa ko sa kanya..sana tumalab..eh kailan pa ba hindi tumalab kay kuya yong pagpapacute ko..haha...
OKAY fine....hhah kitams kaya labs labs ko yan eh..
magkatabi kami ni kuya habang nakahiga ,kinakantahan niya ako ng song..nakayakap ako kay kuya ganoon din siya sa akin..
Hi.. :) i'm Blue El- heard, cess or color ang tawag sa akin ni kuya at sky naman ang tawag sa akin nina momsi at papsi,,14 years of age coming 15 na sa makalawa...hahaha..3rd year highscool..i am beautiful,i am so sexy..joke lang.anong joke lang eh totoo naman eh na maganda't sexy ako..nasa genes kaya namin to..si papsi noong binata model,si momsi rin naman model din..kaya dun sila nagkakilala..pareho nilang gusto ang modeling....hayss namimiss ko na sila momsi at papsi sana nandito sila sa birthay ko malapit na yon..Oo wala sila dito..nasa ibang bansa sila para sa aming nesgosyo..minsan lng sila umuuwi dito...kami ni kuya ang palaging magkasama ..kami lang ni kuya ang nandito sa pinas..tanging si kuya Shean lang ang parating nandiyan para saakin..Si Kuya Shean na halos perpekto na..
attitude..√
gwapo..√
macho..√
brain..√
at marami pang iba..
heartrob din siya sa school..sikat na sikat..pero down to earth padin siya..di tulad ng iba diyan porket sikat na ,siya na ang palaging bida..
unti unting humihina ang boses ni kuya...for sure inaantok nato..hanggang sa wala na talaga akong marinig na boses...hay kuya talaga oh sabi ko kantahan niya ako para makatulog eh siya yong naunang natulog eh..ano paba magagawa ko tulog na eh...
i kiss kuya's forehead..and i whisper him..I love you kuya sweet dreams..
then i felt asleep too........