#7

238 24 3
                                    

Sau khi cả hai trải qua một đêm buồn bã, cả hai ai cũng phải tới trường thôi, Jimin muốn né tránh anh nhưng không thể.

Sau khi ra khỏi nhà cùng Taehyung, cả hai cũng nhau đến trường.
Jimin vui vẻ, năng động ngày nào hôm nay đã thay đổi, nỗi buồn in hẳn lên mặt cậu, cậu cứ cúi gầm đầu xuống.

"Mày sao vậy Jimin ?" - Taehyung ghét bầu không khí ngột ngạt và áp lực, liền quay sang hỏi Jimin.

"À...hả? Không có gì, chỉ là trong lòng có hơi đau một chút." - Thanh âm trong trẻo của Jimin hôm nay đã bị tuột dốc không phanh.

"Sao thế? Lại vu vơ chuyện tình cảm à?"- Tae hỏi cậu.

"..."

"Tao thấy anh ấy cũng thích thích mày mà ? Sao tự nhiên hôm nay mày lại ra nông nỗi này cơ chứ?"- Taehyung gấp rút nói

"Thích gì chứ !? Anh ấy có người mình thích rồi, không phải tao!"- Jimin gằn  giọng trả lời.

Cả hai cứ im lặng sau câu nói ấy và cùng nhau đến trường. Đương nhiên người hai cậu gặp đầu tiên là NamJoon, Hoseok và Yoongi. Jimin đứng sững lại và đang định đổi sang hướng khác thì Taehyung cầm chặt cổ tay Jimin và kéo cậu lại gần chỗ 3 người kia, cậu có cứng đầu đến mấy thì Taehyung cũng sẽ đưa cậu lại thôi.

"Chào mọi người nhé!" - Taehyung cười tươi với nụ cười hình hộp trông cưng lắm.

NamJoon đương nhiên là sẽ nhìn bé con của anh đầu tiên rồi, nhưng hôm nay, em lạ lắm, đôi mắt em chứa đựng một nỗi buồn không ai thấu được, khuôn mặt toát lên vẻ đượm buồn khiến anh đau lòng.

"Jiminie à, em có........"- Anh hỏi cậu nhưng bị cậu cắt ngang.

"Em có chút việc rồi, mọi người ở lại vui vẻ!"- Cậu gạt tay Taehyung rồi nhanh chóng bỏ đi chỗ khác, bỏ mặt mọi người hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra.

"Em ấy bị sao thế Taehyung ?"- Hoseok và Yoongi đồng loạt hỏi Taehyung.

"Cậu ấy đang buồn, em nghĩ là chuyện tình cảm!"- Taehyung nói nhỏ với hai người, mặc kệ NamJoon có đang hoang mang tột độ đằng kia.

"Cậu ấy thích NamJoon-hyung!!!"- Taehyung vẫn cứ thì thầm với Hoseok và Yoongi.

"Gì cơ?? Em ấy cũng thích NamJoon à?-Hoseok hoảng hốt nói nhỏ.

"Hả? "cũng thích" là sao vậy hyung ??"-Taehyung sốc đợt 1

"Thì Namjoon cũng thích Jimin chứ sao nữa !!"- Hoseok tròn xoe mắt trả lời cậu.

"Hảaa??Chìn chá???- Taehyung sốc đợt 2

"Yah!! Mày nói nhỏ thôi, kẻo tụi nó biết nữa!!"- Hoseok nhăn mặt.

"Thôi kệ hai đứa nó đi, kiểu gì cũng đến với nhau thôi, tin anh mày đi!"- Yoongi nhếch mép cười nói.

Còn Jimin, lúc Namjoon hỏi cậu, cậu thật sự muốn trả lời đó, nhưng, nghĩ đến chuyện hôm qua, cậu chẳng muốn nhìn mặt anh thêm một chút nào nữa.

Cậu rải bước trên con đường anh và cậu từng đi dạo nơi đó, là vườn sinh vật.

Cậu vừa đi, vừa nhớ lại khoảnh khắc anh và cậu cười nói vui vẻ với nhau tại nơi này, cứ mỗi khi nhớ đến, cậu đều đau lòng, cậu chỉ muốn gạt đi những ý nghĩ đó trong đầu và nghĩ đến buổi chào đón tân sinh viên mới hoành tráng của trường.
Mai là ngày chào đón tân sinh viên của trường, một buổi khai giảng hoành tráng nhất đối với các trường khác ở Seoul.

[[NamMin]] Jimin! Em là của mỗi anh thôi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ