30. Bức ảnh gia đình

1.7K 130 5
                                    

Công ty đã bàn bạc chụp một bức chân dung gia đình cho Jaehyun và Winwin. Dẫu sao, quảng cáo hình ảnh người chồng mẫu mực, dánh dấp lịch thiệp. Làm thành một cái biển hiệu treo ngoài sảnh công ty nghe cũng không tồi.

Sau khi thông báo về thời gian chụp, gia đình của Jaehyun đã sớm tới phim trường. Nhiếp ảnh gia lại là Johnny, các trợ lý khác đều là bạn bè: Taeyoung đảm nhận làm tóc, Doyoung đảm nhận makeup, Renjun bên khâu ánh sáng. Còn Yuta bên phục trang vẫn đang mãi đấu võ mồm với Ten. Chứng kiến một nhà ba người... à không đúng lắm, phải là bốn người. Liền đem bọn họ lôi đi chỉnh trang chuẩn bị tác nghiệp.

Cho nên nói nhiều người đúng là thật tốt, rất nhanh cả nhà bọn họ đã đứng trước máy ảnh.

Johnny giơ máy ảnh của mình lên: "Winwin à, cười tươi lên nào... Không phải anh nói với em, anh không có tư tình gì với vợ em, em có thể đừng nhìn anh như vậy không, hơn nữa em ôm Winwin lỏng một chút, em ấy sẽ tắt thở mất."

Winwin quay lại cho Jaehyun một cái đập, nói với Johnny, "Anh Johnny, mặc kệ anh ta, khỏi chụp anh ta cũng được"

Jaehyun kéo Winwin vào lòng trưng vẻ nũng nịu, Johnny rất nhanh chụp được cảnh này.

Winwin một tay tay sờ tóc con trai một tay che bụng. Jaehyun thì quấn lấy Winwin làm nũng, nỗ lực đòi người kia trao cho mình một cái hôn môi. Bé cam ngồi trên sàn chơi đồ chơi mà anh Mark Lee mang đến. Ánh mắt Winwin nhìn vào ống kính với niềm hạnh phúc hòa cùng tình yêu cháy bỏng.

End.

🎉 Bạn đã đọc xong 𝐉𝐚𝐞𝐰𝐢𝐧 ~ 𝟑𝟎 𝐜𝐚̂𝐮 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚𝐢 ~ 🎉
𝐉𝐚𝐞𝐰𝐢𝐧 ~ 𝟑𝟎 𝐜𝐚̂𝐮 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚𝐢 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ