kim jisoo đang bù đầu vì đống văn kiện kia, tên ceo khốn kiếp, bao nhiêu người không giao, lại chỉ giao việc cho mỗi mình cô, đúng là đã xấu còn khó ưa.
"xin mời cô kim jisoo ban marketing lên phòng tổng giám đốc có chuyện gấp"
kim jisoo bực tức, rốt cuộc là ông ta muốn hành hạ cô bao nhiêu nữa đây. rõ ràng cô có đắc tội gì với ông ta đâu chứ?!
bước lên tầng cao nhất, kim jisoo mở cửa ra trong giận dữ, hừ, không chửi ônh ta cô không phải kim jisoo.
"này giám đốc lee, ông ức hiếp nhân viên quá mức rồi đấy, đừng có mà ỷ quyền mà chèn ép tôi"
"vậy sao?" - kim jisoo nhất thời khó hiểu, giọng này không phải của lão ceo kia.
cùng lúc đó chiếc ghế xoay lại, một người đàn ông nhìn thì tuổi cũng chỉ cỡ kim taehyung, nhưng khí chất đương nhiên không bằng anh.
nhưng điều quan trọng là, tại sao hắn ta lại ngồi trên ghế tổng giám đốc? và hơn nữa, giám đốc lee đâu?
"anh là ai?"
"chào em, kim jisoo, không lẽ em quên anh nhanh vậy sao?" - hắn ta nhìn cô, cùng với ánh mắt đắc thắng.
kim jisoo điểm danh sơ những người cô gặp trong thời gian vừa qua, rõ ràng người này cô chưa gặp bao giờ.
"anh là ai?" - kim jisoo mất kiên nhẫn hỏi hắn.
"thật thất vọng quá đi, kim jisoo à" - vẻ cợt nhả của hắn khiến cô khó chịu.
"trả lời tôi" - kim jisoo gằn giọng.
"wow wow bình tĩnh nào, em không hợp với khuôn mặt giận dữ đâu" - hắn ta bước đến gần, tay miết nhẹ cằm cô.
cô gạt tay hắn ra, dùng ánh mắt cảnh cáo.
"được rồi, giới thiệu lại vậy, anh tên là oh sehun, rất vui được làm quen với em"
oh....sehun? anh taehyung? kim jisoo nhanh chóng để lộ vẻ sợ hãi. oh sehun từng giết mẹ anh ta, không gì đảm bảo được nếu cô cứ tiếp tục dây dưa với hắn.
phải gọi kim taehyung.
đó là suy nghĩ duy nhất của cô lúc này.
oh sehun nhìn cô hoảng sợ, nhìn cô tay run móc điện thoại từ túi quần ra, nhìn cô bị một tên to lớn đằng sau bịt khăn có tẩm thuốc mê.hừ, kim taehyung, để xem mày làm được gì khi tao bắt cô gái của mày đi.
kim jisoo bị đưa đi. căn phòng tổng giám đốc kia chỉ còn lại điện thoại của cô với màn hình gọi điện cho taehyung.
"alo? kim jisoo, sao giờ này đã gọi cho tôi thế?"
...
"kim jisoo?"
...
"chết tiệt"
BẠN ĐANG ĐỌC
vsoo ;; for one night
Fanfictionkim taehyung và kim jisoo phát sinh mối quan hệ 419...