END

1.7K 41 12
                                    

Đệ 60 chương

Túc Khê đánh cái xe đi ăn cơm. Tiến ghế lô, cũng chỉ có Hoắc Kính Xuyên bên cạnh vị trí không . Hoắc mụ mụ thân thiết đối nàng ngoắc: "Khê Khê, đến bên này tọa, các ngươi hai tiểu hài tử tọa cùng một chỗ."

"Thái dương đánh phía tây đi ra , ngươi còn hơi chút cho rằng một chút?" Hoắc Kính Xuyên cao thấp đánh giá Túc Khê một phen, vẻ mặt khiếp sợ, nói còn chưa nói hoàn đã bị mẹ nó hướng trên lưng đánh một cái tát, giáo huấn nói: "Nói như thế nào nói đâu? Không biết đứng lên cấp nữ hài tử lạp ghế dựa sao? Có hay không điểm nhi thân sĩ phong độ?"

Hoắc Kính Xuyên bị mẹ nó đánh cho hổ khu chấn động, đành phải cười hì hì đứng lên cấp Túc Khê đem ghế dựa rớt ra: "Thỉnh."

Túc Khê xem ghế lô lý hoà thuận vui vẻ hoà thuận vui vẻ không khí, sọ não có điểm đau, nói thanh "Cám ơn a di", đi qua ngồi xuống.

Kế tiếp, nàng cùng Hoắc Kính Xuyên hai người tựa như đói chết quỷ đầu thai, điên cuồng đĩa rau buồn đầu ăn cơm, mà hai nhà cha mẹ bắt tay ngôn hoan, theo nàng cùng Hoắc Kính Xuyên mới trước đây quá gia gia, đái dầm về điểm này thú sự, cho tới sắp đã đến cấp ba, cùng với tự chủ chiêu sinh cuộc thi cùng đại học liền đọc thế nào tòa thành thị.

Hai nhà nhân ở tại một cái tiểu khu, cha mẹ lại là lẫn nhau tốt nhất bằng hữu, chiếu ứng cho nhau mười mấy năm, đã sớm thân giống như người một nhà giống nhau . Mới trước đây Túc Khê ba mẹ không kịp về nhà nấu cơm, nàng đều là đi Hoắc Kính Xuyên gia cọ cơm ăn, đồng dạng, Hoắc Kính Xuyên nhà trẻ thời điểm thường xuyên bị hắn ba đã quên tiếp, cũng tất cả đều là Túc ba tiện thể đem hai cái hài tử tiếp trở về.

Cho nên, như vậy liên hoan cách mấy tháng qua một lần, mỗi lần liên hoan hai nhà cha mẹ hồ khản nội dung cũng hoàn toàn không thay đổi hóa, Thiên Nam hải bắc tán gẫu, cuối cùng đều phải cười xả trở lại Túc Khê cùng Hoắc Kính Xuyên hai người rõ ràng thanh mai trúc mã về sau kết hôn được.

Những lời này Túc Khê cùng Hoắc Kính Xuyên đều nghe được lỗ tai yếu khởi cái kén, cho tới bây giờ cũng không làm hồi sự.

Hai người điên cuồng bái cơm đồng thời, bất đắc dĩ nhìn nhau liếc mắt một cái.

Túc Khê dùng bát chống đỡ mặt, miêu thắt lưng, cúi đầu nhỏ giọng đối Hoắc Kính Xuyên nói: "Trước đó thuyết minh, đại học đọc thế nào sở ta sẽ chính mình căn cứ thành tích tuyển, vạn nhất bất hạnh lại cùng ngươi đồng giáo, tuyệt đối không phải ta muốn đi theo ngươi đi, ta xem ngươi cùng coi chừng thấm không khác nhau, đối với ngươi không hề hứng thú."

Hoắc Kính Xuyên cũng dùng bình lớn nước chanh chắn mặt, hạ giọng nói: "Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi không phải bị ta ba mẹ mạnh mẽ túm đến a? Ta còn không phải giống nhau? Nhìn ngươi cùng xem ta tay phải không có gì khác nhau."

Túc Khê phát điên nói: "Vậy ngươi về sau tốt xấu cũng cùng ngươi ba mẹ phản bác hạ, đem lời này đối với ngươi ba mẹ nói hạ a! Không cần tổng đem bóng cao su đá cho ta!"

Hoắc Kính Xuyên có điểm nghi hoặc, nhìn Túc Khê nói: "Bọn họ lải nhải những lời này đều lải nhải đã bao nhiêu năm, nghe một chút làm gió thoảng bên tai không phải được, ngươi trước kia cũng không có kích động như vậy a, như thế nào gần nhất phá lệ để ý... Ta đi! Túc Khê, ngươi có phải hay không đàm luyến ái ? ! Mấy ngày hôm trước kia giáo thảo —— "

NT(560)_Ta dưỡng thành một cái ốm yếu hoàng tử_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ