Tôi là kirihaya minami, tôi đã đứng trước tín ngưỡng đạt tới sức mạnh của thần ở hành tinh của tôi nơi tôi sống thì tôi bị phản bội bởi 2 đệ tử của tôi.
Minami: tại sao 2 ngươi lại làm vậy,ta đã giúc các ngươi khi các ngươi tận cùng của cái chết,vậy mà tại sao.
Đệ 1: "tại sư phụ không chịu chia sẻ các bí kĩ của sư phụ thôi,mặc dù người luôn miệng nói rằng các bí kĩ là thứ có thể hủy diện thiên địa nhưng con rất muốn thứ đó".
Đệ 2: "người đã già rồi nên hãy để lại tài sản và tất cả các bí kĩ của người mà ra đi đi, chúng con sẽ thay người sử dụng chúng đúng cách".
Minami: "cái lũ nghịch tử chúng mày,là ta mù khi không nhìn ra tâm đồ của các ngươi,là ta sai lầm khi cưu mang các người,đáng lẽ ra ta không lên làm vậy.
Hahahhahah ta cười bản thân ta, ta cười đôi mắt mù của ta khi cứu các ngươi.
Các ngươi muốn bí kĩ chứ gì,giỏi lấy đi để xem các ngươi lấy kiểu gì".
Nói rồi tôi hủy toàn bộ mọi bí kĩ tôi đang giữ trong nhẫn trữ vật của mình và tôi cũng tự hủy bản thân mình luôn.
Trong lúc mất đi ý thức tôi thấy một món đồ nó bay lại gần tôi,khi nó lại gần tôi tôi nhận ra đó là món đồ mà tôi nhận được từ vị thần mà tôi thờ phụng,vị thần mạnh nhất.
Tôi tan biến và khi tỉnh dậy tôi đã thấy mình hồi còn trẻ lúc tôi 16 tuổi.