Tôi là một học sinh, sinh năm 2003. Tính đến nay tôi tròn 17 tuổi. Tôi biết cậu lúc tôi 16.
Cậu bằng tuổi tôi, ở một nơi nào đó trên đất nước này. Và tôi thích cậu.
Thú thật tôi đã để ý cậu từ khi tôi biết cậu rồi. Cậu còn nhớ chúng ta quen nhau như thế nào không? Chúng ta cùng làm quản trị viên duy trì một group học tập trên message. Chỉ nhắn tin có đôi lần, còn chưa biết mặt, mà tôi đã có chút ấn tượng rồi đó. Khi ấy trong mắt tôi, cậu là người có bản lĩnh, có khả năng lãnh đạo, và học tập rất tốt nữa. Gì chứ cứ là công việc hay học hành, cậu đều nghiêm túc hoàn thành.
Nhiều lần tôi âm thầm vào wall cậu trên facebook, tìm kiếm ảnh cậu. Tuy chẳng thu được kết quả gì, chỉ biết là cậu chơi bóng rổ rất giỏi.... Cái này tôi cực kì thích nha! Nghe giống hệt mẫu người trong mơ của tôi.
Cho tới một ngày, cụ thể là mùng 1 Tết năm ngoái, cậu up story ảnh cậu. Lúc đó cũng chính là lúc tôi nhận ra, cậu đúng là mẫu người tôi muốn gả >!<.
Cơ mà rốt cuộc, vẫn chỉ là mẫu người. Lúc đó, tôi có bạn trai. Tuy có chút xao động khi nhìn ảnh cậu, nhưng trái tim tôi vẫn hoàn toàn sắt đá, kiên cường.
....
Tôi chia tay!
....
Hai tháng sau, bạn trai cũ công khai có người yêu mới.
....
Và hiện tại, là tôi của gần 1 năm sau đó.
Tôi đã không còn luyến tiếc tình cảm đó, vì tôi nhận ra, đó chỉ là tình cảm nửa vời, sai lầm do bồng bột tuổi trẻ. Nghĩ lại thì khi đó, tôi vẫn chưa có trải nghiệm là niềm vui thật sự khi yêu đương thật lòng.
Mặc dù cũng trải qua đủ cảm giác ghen tuông, buồn bã, chán nản hay vui vẻ. Nhưng chưa một lần cảm thấy yên bình, như người ta nói. Chưa từng thấy hạnh phúc như người ta kể. Có lẽ đó chỉ là cảm giác muốn thử, muốn trải nghiệm mùi vị tình yêu, cho nên mới bồng bột, rồi để lại hối hận như thế.
Haha, dù sao thì tôi cũng còn rất trẻ. Tôi có thể tìm ra tình yêu đích thực của đời mình vào sau này. Việc bây giờ tôi cần là hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất, sẵn sàng cho một mối tình vĩnh cửu thực sự.
Tôi dạo này rất khó rung động, mặc cho được ngồi cạnh "hot face" của trường đi chăng nữa. Ấy thế mà chẳng hiểu sao, bỗng nhiên rung động bởi một cậu bạn lạ hoắc trên mạng?! " chết tiệt!"
Để tôi kể cho các bạn nghe, một đứa ngỗ nghịch như tôi đã trải qua cái cảm giác "crush" như thế nào nhé!
YOU ARE READING
Crush!
Short StoryCác cậu có tin rằng... Có thể Crush một người chỉ qua tin nhắn không ?