R

3.3K 341 38
                                    

Jimin thở dài, nhìn sang Taehyung đang háo hức đứng ở bên cạnh anh. Cậu chàng có vẻ như thích Jungkook thật, bởi khuôn mặt kia thì đúng là không thể giấu đâu cho hết sự vui vẻ. Anh nắm lấy tay Taehyung, họ cùng nhau ra khỏi nhà anh và sang bên nhà hàng xóm - nhà của Jungkook. Nếu nói về việc anh đã tha thứ cho cậu ta hay chưa, thì anh cũng không biết phải nói như thế nào nữa. Có lẽ một phần nào đó trong anh đã đầu hàng khi nhìn thấy mấy tấm ảnh selfie của cậu ta trên Twitter chăng? Dù sao thì chắc đó cũng chỉ là bản năng của Jimin khi anh nhìn thấy cái đẹp thôi.

Ơ mà chờ đã.

Cái đẹp???

"Jiminnnn, đến nơi rồi nàyyyy."

Jimin sực tỉnh, anh nhìn lên cánh cửa gỗ màu nâu sậm trước mặt. Sao tự dưng anh cảm thấy hồi hộp thế nhỉ? Taehyung đột nhiên quay sang vuốt vuốt lưng Jimin, chắc hẳn nhìn anh lúc này như thể đang tức giận hả...?

"Bình tĩnh nào, Jiminieeee, đặt quá khứ lại sau lưng đi, hít thở sâu nàooo..."

Đụ má tao đâu có tức gì đâu!

Ủa, nhưng sao mình không tức nhỉ?

"Cạch"

Cửa nhà mở ra, thập thò đằng sau nó là một mái đầu màu nâu bông xù e ngại len lén nhìn Jimin.

"A... Anh... Anh đến rồi..."

Taehyung đưa tay lên vỗ đầu Jungkook cái "bốp", môi hắn bĩu ra, lầu bầu,

"Này có cả anh mày ở đây đấy nhé, mắt có hai cái thì nhìn đủ cả hai người đi!"

Jimin im lặng một lúc ngắm nhìn cậu nhóc trước mặt. Đây là người từng bắt nạt anh sao? Đây là người anh ghét cay ghét đắng sao?

Thế quái nào nó đẹp trai thế nhỉ?!?

"Anh vào nhà đi ạ..."

"Ừ."

****
Jungkook nuốt nước bọt đầy lo lắng nhìn Jimin đang chăm chú đi xem nội thất của phòng khách. Từ lúc vào nhà tới giờ, anh chưa nói gì ngoài một chữ "ừ". Taehyung vỗ vỗ vai cậu, hắn thì thầm,

"Này, chuẩn bị đến đâu rồi?"

Jungkook giật bắn người, cậu lắp bắp,

"C-Chuẩn bị cái gì cơ hyung??"

Hắn chẹp một tiếng rõ chán nản,

"Thì tao đã dẫn Jiminie tới tận nơi cho mày xơi rồi, còn chuẩn bị cái gì ở đây nữa? Hỏi ngu vừa."

"Nhưng mà-..."

"Thật ra là Jiminie nó cũng lung lay lắm, mày đẹp trai thế kia cơ mà? Táo bạo lên con trai!"

"Hai người đang nói lén lút cái gì thế?"

Jimin đứng trong bếp nhướn mày nhìn Taehyung và Jungkook đang chụm đầu thì thầm. Muốn chống tay để đứng thẳng hơn thì chẳng hiểu sao bàn tay anh xui rủi thế nào vơ đúng con dao bị vứt ở trên mặt bếp, làm đầu ngón tay bị quệt qua một đường mảnh, nhanh chóng rướm máu.

Taehyung nhìn thấy liền ngay lập tức đẩy mạnh lưng Jungkook,

"Nhanh lên! Thời cơ của nhóc kìa!"

Neighbors | KookMin - Social media! auNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ