quá muộn cho một tình yêu

918 1 0
                                    

1.

Hôm nay hắn cảm thấy buồn.Hắn chán nản tất cả.Ngay chính cái bản thân của hắn.Hắn đã vùi dập cái tình yêu mới nhem nhóm một cách phũ phàng để rồi giờ đây cảm thấy ân hận.Nhưng tất cả đã muộn rồi.Người ta sẽ chẳng thể nào tha thứ cho hắn,một kẻ đã làm tổn thương,xúc phạm,chà đạp họ.Trong mắt người đó,hắn trở thành một kẻ bỉ ổi,vô liêm sỉ và đáng khinh mất rồi.Hắn nghĩ về con đường hắn đang bước.Hắn sẽ sống ra sao nếu thiếu người đó đây.Hắn sợ cô đơn,hắn sợ phải thui thủi một mình trên quãng đời dài dằng dặc kia.Hắn khóc như một đứa trẻ.Bởi vì trong lòng hắn,người đó là một người quan trọng nhất,không ai có thể thay thế được.

Hắn định tìm một việc gì đó để làm,mong sao công việc có thể giúp hắn nguôi ngoai,giúp hắn quên đi những nỗi buồn.Nhưng hắn đã không làm được,hắn mong người ta có thể tha thứ cho hắn.Hắn đã xúc phạm người đó như thế nào,một lời xin lỗi là xong ư?Người đó sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho hắn được nữa rồi.Hắn sẽ bước tiếp ra sao trên con đường đời dài đó,hắn cũng không biết nữa.Đầu óc loạn xạ,Trái tim nhói đau.

Hắn đi lang thang như một kẻ vô hồn.Bước chân đến giữa cầu,hắn nghĩ hay là mình sẽ nhảy xuống,rồi dòng nước mạnh kia sẽ làm trôi đi tất cả những muộn phiền của hắn.Nhưng rồi hắn lại nghĩ về ba mẹ-những người đã nuôi hắn lớn khôn,rồi những người thân,và cả người đang ghê tởm hắn kia nữa.Hắn thôi ý định.Hắn lại bước tiếp,cảm thấy thật ức chế.Tại sao hắn lại không quên đi,quên đi cho nhẹ lòng.Tại sao,tại sao thế chứ.Tại sao hắn yêu người ta quá nhiều như vậy,nhưng rồi lại xúc phạm người ta không thương tiếc như thế.Chính vì quá yêu,chính vì quá yêu nên hắn mới nảy lòng ghen,và chính cái lòng ghen của hắn làm cho tình yêu tan vỡ.

2.

Tối hôm đó,hắn nổi hứng muốn viết văn.Nhưng trong phòng hắn chẳng có cuốn sách nào về chủ đề hắn đang định viết để hắn tham khảo.Hắn về quán net,tìm đọc xem những tác phẩm liên quan tới chủ đề hắn đang viết.Và hắn đã lựa chọn "Gái điếm" của nhà văn Nguyễn Văn Học.Hắn đọc say sưa,tâm đắc lắm và cả một chút ngưỡng mô nữa

Và rồi cái tin nhắn định mệnh đã đến với hắn.Không phải là tin nhắn điện thoại,cũng không phải tin nhắn yahoo,mà là tin nhắn từ facebook.Một người con gái có facebook là Trang Nguyễn nhắn tin cho hắn.Hắn thấy người lạ,mà lại là con gái nên cũng hơi tò mò.Hắn nhắn lại:

-Ai đây.Có quen không nhỉ?

-Add face của mình rồi còn hỏi là ai nữa.

Hắn thấy tên quen quen,nhưng chẳng nhớ rõ là ai.Lục lại trí nhớ xem nào.A,đúng rồi,vợ trên facebook của thằng Thanh Nam,thằng bạn học cấp ba với hắn.

-Xin lỗi nhé.Mình quên mất.

Hôm trước hắn nhìn thấy facebook của thằng Thanh Nam-Nam Dương.Hắn kết bạn.Rồi hắn thấy đã kết hôn với Trang Nguyễn,nên kết bạn cả hai.Hắn quên khuấy đi.

-Hehe,thằng Nam giấu kín ghê nha.Mà bạn vơi Nam yêu nhau lâu chưa vậy?Câu hỏi có vẻ gì đó hơi riêng tư nên Trang viết đi rồi lại xóa mấy lần.

-Lâu rồi bạn à.Nhưng mình yêu đơn phương thôi.Mà nói yêu cũng không phải.chỉ là thích thôi.

-Hehe,mình và bạn có điểm chung đấy.Mình cũng đã yêu đơn phương một người sáu năm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

quá muộn cho một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ