màn đêm u tĩnh, lạnh lẽo bao trùm cả căn phòng, không gian u ám, có tiếng thở dốc của nữ nhân. trong đêm tối, tiếng nữ nhân rên rỉ vang khắp căn phòng, vô cùng ám muội.
một chút ánh sáng len lỏi chiếu thẳng vào nữ nhân, hiện lên dung nhan có thể nói là vô cùng xinh đẹp. làn da trắng, mịn màng khiến nữ nhân nào nhìn nàng điều phải ghen tị, môi anh đào nhỏ nhắn đang phát ra tiếng rên rỉ, thốt ra những lời mị hoặc, mũi huyền đảm. ánh mắt có thể nói giống như đa tình, trong suốt sáng ngời, tưởng chừng như nàng sắp khóc, ánh mắt đa tình thoáng phát ra kiều mị có thể câu hồn nhân. trời sinh mị lực ánh mắt.
nhìn ánh mắt hiện tại đang chìm đắm trong dục vọng, không ngừng phát ra mị hoặc, những tiếng kêu rên rỉ đòi mạng. nàng giống như yêu tinh, dụ hoặc nam nhân, thân thể nàng không ngừng vặn vẹo, khó chịu. căn phòng u ám bao phủ tưởng chừng thay vào đó là ánh sáng lóe rọi thân thể đường cong tuyệt đẹp của nàng. bờ ngực như đang nhấp nhô, đôi gò bồng nàng giống như đỉnh núi, khiến người khác muốn khám phá, tiếng thở dốc càng tăng lên, bàn tay thon dài của ai đó chạm vào nàng, tàn bạo bóp mạnh. không lưu tình khiến nàng khó chịu.
nam nhân kia bá đạo, tham lam chiếm lấy thân thể nàng. nụ hôn của hắn tuy bá đạo nhưng không thiếu ôn nhu, như cẩn thận làm nàng thoải mái, sợ nàng bị tổn thương, mỗi động tác làm nàng đều trầm mê.
căn phòng chứa đầy mùi tình ái, hắn không ngừng lấy bàn tay xoa đôi gò bồng đẫy đà của nàng. kỹ thuật tưởng chừng non nớt, nhưng lại đủ khiến nàng khó chịu, không ngừng càng muốn thêm, thân thể vặn vẹo phát ra tiếng thở dốc, cả người đầy nhiệt muốn toát ra, muốn ngừng cũng không ngừng được. nàng muốn thêm.
môi hắn khẽ chạm vào cổ nàng, thân thể khỏe mạnh của hắn hiện ngay trước mắt nàng. quả thật là mãnh nam, thân thể rắn chắc, cơ 6 múi cao, nếu bất kỳ sắc nữ nào nhìn thấy thân thể hắn, hận lập tức không thể nhào vào ăn lập tức, mê kiện dáng người, quả thật là mị lực nam nhân.
bờ môi hắn tiến đến bờ ngực, khẽ liếm nhẹ nhũ hoa khiến nàng không ngừng rên rỉ, hắn như đứa trẻ hưởng thụ sữa mẹ, thèm khát. đôi gò bồng đẫy đà không ngừng hấp dẫn hắn, ánh mắt hắn chìm đắm dục vọng, bàn tay cứ xoa bóp ngực nàng, thanh âm khàn khàn lên tiếng:
- tiểu t/b, em thật là yêu tinh phái xuống đày đọa anh...
nàng không ngừng rên rỉ, nàng muốn tiếp, nàng không thể chịu sự đùa giỡn của hắn, nàng muốn, nàng thật khó chịu, nàng vừa rên rỉ nàng vừa nói:
- jungkook... ân... a... đừng dừng... ân... thật khó chịu....
hắn tà ác đùa giỡn bộ ngực nàng, khuôn mặt anh tuấn thoáng cười tà ác, ánh mắt chìm đắm trong dục vọng:
- muốn sao?
thật khó chịu, nàng muốn thêm nữa. nàng rên rỉ vừa nói:
- ân... a... ân... muốn...
hắn dùng bàn tay thon dài, từ từ lướt xuống vùng cấm, hai ngón tay không ngừng khuấy động ở chỗ hoa huyệt. hắn mò bên trong cơ thể nàng, những thứ cần phát tiết ra khiến nàng thoải mái càng muốn thêm nữa. tiếng rên mị hoặc:
BẠN ĐANG ĐỌC
정국 | 𝕔𝕙𝕦𝕪𝕖𝕟 𝕥𝕚𝕟𝕙 𝕤𝕦𝕒 𝕔𝕙𝕦𝕠𝕚
Fanfiction"đố ai định nghĩa được chữ yêu có khó gì đâu một buổi chiều thấy anh lấp ló ngoài cửa sổ chọi đá bể mũi thế là yêu" ----- review: một thế giới linh tinh vớ vẩn, muôn vàn thể loại nhưng lại không có cẩu lương mà chỉ toàn bả :) imagine jungkook x you...