< linh môi > tác giả: Phong lưu thư ngốc
Văn án
Không biết ngươi nghe không nghe nói qua, trên thế giới có như vậy một loại nhân, bọn hắn cũng không cần bất kỳ thực chất tính tiếp xúc, chỉ cần một tia linh quang hoặc nhất cái ý nghĩ chợt loé lên, liền có thể được biết rất nhiều đông tây.
Bọn hắn nhãn tình có thể động đi xuyên qua, rõ ràng hiện tại, kham phá vị lai. Bọn hắn có thể thấu qua ngươi mắt nhìn thấy ngươi chứng kiến, cũng có thể thấu qua ngươi mũi ngửi gặp ngươi sớm nghe, cũng có thể thấu qua ngươi lưỡi thưởng gặp ngươi sở thưởng, thậm chí có thể thấu qua ngươi tâm dò xét ngươi suy nghĩ.
Này loại người, bị ngoại giới xưng là -- linh môi.
Nhất câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhất cái hành tẩu quải bức từ trong giấc ngủ say thức tỉnh chuyện xưa.
Gỡ mìn tiểu bao:
1, nào đó tình tiết hội có điểm khủng bố, gan nhỏ bảo bảo nhóm xét thức ăn.
2, có lôi có tô, không có logic hòa chỉ số thông minh, thế nào sảng thế nào tả. Đối tác giả yêu cầu so sánh cao bảo bảo nhóm cũng thỉnh xét thức ăn.
3, chuyện xưa bối cảnh không tưởng, cùng hiện thực xã hội không có nhất xu quan hệ, thỉnh bảo bối nhóm chớ tùy ý thay vào.
Nội dung nhãn hiệu: Linh dị thần tiên ma quái kỳ ảo ma huyễn hiện đại không tưởng
Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Phạn Già La ┃ vai phụ: Tống Ân Từ, Triệu Văn Ngạn, Trang Chân ┃ khác: Nghịch tập, đánh mặt, tay xé các lộ thần tiên ma quái
Tác phẩm giản bình
Không biết ngươi nghe không nghe nói qua, trên thế giới có như vậy một loại nhân, bọn hắn cũng không cần bất kỳ thực chất tính tiếp xúc, chỉ cần một tia linh quang hoặc nhất cái ý nghĩ chợt loé lên, liền có thể được biết rất nhiều đông tây. Bọn hắn nhãn tình có thể động đi xuyên qua, rõ ràng hiện tại, kham phá vị lai. Bọn hắn có thể thấu qua ngươi mắt nhìn thấy ngươi chứng kiến, cũng có thể thấu qua ngươi mũi ngửi gặp ngươi sớm nghe, cũng có thể thấu qua ngươi lưỡi thưởng gặp ngươi sở thưởng, thậm chí có thể thấu qua ngươi tâm dò xét ngươi suy nghĩ. Này loại người, bị ngoại giới xưng là -- linh môi. Này là nhất thiên phong cách đặc biệt văn, tác giả lợi dụng tầng tầng trì hoãn đem nhất cái cái hoặc ly kỳ hoặc bi hoan chuyện xưa hòa hợp một khối. Toàn văn tình tiết chặt chẽ, tự sự thanh thoát, cao triều thay nhau nổi lên, mỗi một nhân vật hình tượng đô thập phân no đủ, thả các tự có được vui buồn ly hợp, hỉ nộ ái ố. Vai chính từ nhất cái cô độc hành giả, dần dần dung nhập này cái đối hắn mà nói xa lạ thời đại, lại lợi dụng chính mình năng lực thay đổi này cái thời đại. Trong này không chỉ có chính nghĩa chiến thắng tà ác, cũng có nhân tính ích kỷ lãnh khốc cùng thuần thiện mỹ hảo. Vai chính nhất lộ xem lần này thế giới, cũng nhất lộ thu được trưởng thành. Văn chương có ngược có ngọt, có sảng khoái cũng có thưa thớt, phi thường đáng giá hồi vị.
Đệ1 chương
Nhất thanh niên thân hình gầy yếu đứng tại bên một hồ nước đen khổng lồ, mặt mày rủ xuống, biểu tình hờ hững, trong đầu lại gió giật mưa gào vậy lặp lại quanh quẩn nhất câu nói:"Phạn Già La, ta vẫn tương đối thích ngươi an tĩnh thời điểm bộ dáng. "
"an tĩnh? A, ta Phạn Già La khi nào an tĩnh quá?"thanh niên cắn răng, thấp giọng phun ra nhất câu nói, đôi tay cũng chậm rãi nắm chặt thành quyền, tựa hồ đang cực lực kiềm nén nào đó tình tự.
Là, Phạn Già La hoạn có cuồng táo chứng. Từ bảy tuổi lần đầu tiên phát bệnh thả tay không bóp chết gia trung nhất con mèo nhỏ, hắn liền cực kỳ tinh tường biết, chính mình này này đời tuyệt không khả năng an an tĩnh tĩnh nghỉ ngơi dù cho thập phân chung. Hắn thân thể phảng phất nhất ngọn núi lửa sống, tùy thời gặp phải phun ra, vô luận là ai, chỉ cần hơi chút chọc tức hắn một chút ít, liền hội nhượng hắn cuồng táo tiện đà mất khống chế.
Đánh nhau, đánh nhau, bão tố xe, la to gào thét, cuồng ma loạn vũ... Này là hắn trạng thái bình thường. Hắn có thể thượng nhất giây cầm mở chai rượu cấp người khác khai muôi, cũng có thể một giây sau mạc danh kỳ diệu đại cười. Hắn tình tự liền tượng nhất cái nham thạch nóng chảy trì, luôn kịch liệt quay cuồng, mạo nóng cháy độc yên, chưa từng yên lặng thời điểm.
Chỉ riêng đối mặt kia người, hắn có thể tẫn số thu liễm cuồng bạo hòa kiêu ngạo, cam tâm tình nguyện lâm vào cúi đầu. Nhưng mà dù cho như này, hắn cũng là m ầm ĩ, cố gắng dùng hết toàn lực đi hấp dẫn đối phương chú ý, lại thế nào khả năng an tĩnh?
"ta biết, ngươi nói nhân căn bản không phải ta, mà là kia chút ngu xuẩn đúng hay không?"Phạn Già La tiếp theo trầm ngâm:"ngươi thích an tĩnh thời điểm ta, có thể, ta hội vi ngươi thay đổi, ta hội biến thành ngươi thích hình dạng..."
Phạn Già La chung vu nâng lên rủ xuống mặt mày, triển lộ ra nhất gương mặt vặn vẹo mà lại điên cuồng. Ai cũng không biết, trừ cuồng táo chứng, hắn vẫn là nhất người bị bệnh nhiều trọng nhân cách, trong thân thể của hắn ẩn tàng hai mươi? Ba mươi? Cũng hoặc bốn mươi nhân cách?
Kỳ thật liên chính hắn cũng không đếm được này đó nhân cách tới cùng có mấy cái, nhưng thân là chủ nhân cách, hắn cực độ oán hận thân thể bị này đó không biết mùi vị phó nhân cách khống chế cảm giác, cho nên hắn cả đêm cả ngày điên ngoạn, tận lực giảm bớt giấc ngủ thời gian, vi chính là đem này đó phó nhân cách chết chết áp chế được. Hắn mới là này thân thể chúa tể, dư giả đều là rác rưởi!
Nhưng là, dù cho hắn tinh lực tái thịnh vượng, cũng tổng có mỏi mệt thời điểm, ngẫu nhiên có như vậy một lát, đương hắn không thụ khống chế sụp đất nhập mê man, này đó phó nhân cách hội xuất hiện, không kiêng nể gì thăm dò phần ngoài thế giới. Giống như hắn điên cuồng phó nhân cách có mấy cái, nhưng thích an tĩnh phó nhân cách cũng có như vậy mấy cái.
Phạn Già La không biết rốt cuộc là na nhất nhân cách dẫn được kia nhân nói ra như thế nhất câu nói, nhưng là không có quan hệ, đối phương không phải thích an tĩnh sao? Chờ hắn cắn nuốt tất cả phó nhân cách, triệt để dung hợp bọn hắn ký ức, kỹ năng hòa tính cách, liền có thể giả bộ an tĩnh hình dạng.
Vu là một đêm này, Phạn Già La tiếp thu tâm lý cố vấn sư chiều sâu thôi miên, tiến nhập ẩn tàng tại trong thân thể mình này tòa cung điện, chuẩn bị huyết tẩy nơi này. Hắn không biết này đó phó nhân cách cụ thể số lượng, nhưng là không quan hệ, chỉ cần cắn nuốt trong bọn họ tuyệt đại đa số, hắn liền có được chúa tể này cái nội tâm thế giới lực lượng. Đến lúc đó, hắn chỉ cần hủy diệt này tòa cung điện, liền có thể đem trốn tránh lên kia chút"con chuột"toàn bộ giết chết.
Đến này tọa hắc thủy trì lúc, hắn đã giết chết hai mươi bốn cái phó nhân cách, trong lòng mơ hồ có thanh âm nói cho hắn -- tái ngốn sạch tối hậu nhất cái, ngươi liền có thể có được hủy diệt này phương thế giới lực lượng. Hắn nguyên bản nghĩ vượt qua hắc thủy trì đi tìm kiếm hạ nhất con mồi, lại không chú ý phát hiện, tại hắc thủy trì cái đáy, nhất đạo ngọc bạch, thon dài, trần trụi nhân ảnh chính an tĩnh ngủ say.
Phạn Già La có rất nhiều phó nhân cách, này đó nhân cách thâu tóm nam nhân, nữ nhân, lão nhân, hài tử, bọn hắn khuôn mặt hoặc tinh trí, hoặc phổ thông, hoặc xấu xí, lại không có na nhất cái có thể nhượng Phạn Già La nhiều xem một cái, cũng hoặc kích thích hắn thương hại tâm.
Nhưng hiện tại, hắn ánh mắt lại thật lâu không cách nào từ trên mặt người dưới đáy ao chuyển đi. Đối phương ngủ say, thần thái thập phân an tường, mặt mày như nước chảy ôn nhu, đỏ tươi như máu làn môi rồi lại tượng ngọn lửa bình thường nhiệt liệt. Hắn làn da trắng đến thông thấu, hơi dài không ngắn sợi tóc rồi lại hắc được thuần túy, sóng nước tại quanh thân hắn dập dờn, khúc xạ ra loang lổ điểm sáng, sắc thái cực hạn va chạm hòa quang ảnh khó lường biến ảo đem hắn tô lên được phảng phất yêu nghiệt.
Nếu không trong này là Phạn Già La xây dựng nội tâm thế giới, không cùng ngoại giới liên thông, hắn nhất định sẽ cho rằng này nhân là ở đâu tới tinh quái. Đối phương nhìn qua quá mức hoàn mỹ hư ảo, giống như nhất cái mộng cảnh.
Phạn Già La cạnh bờ ao đứng yên thật lâu mới chậm rãi thở ra một hơi, sau đó duỗi thẳng cánh tay, mở ra năm ngón tay, làm nhất cái hư không cầm nắm thủ thế. Cắn nuốt như vậy nhiều phó nhân cách, dù cho không có hủy diệt này thế giới năng lực, hắn cũng có thể tùy ý chi phối nơi này vạn sự vạn vật.
Nước ao tại hắn cầm nắm hạ bị rút đến giữa không trung, nằm tại đáy ao ngọc bóng người trắng cũng chậm rãi phiêu nổi lên, bị hấp đến phụ cận.
Để sát vào xem, này nhân mặt mũi có thể nói vô hạ, nếu như chính mình có thể có được như vậy nhất khuôn mặt, lại lo gì không được đến Triệu Văn Ngạn chú ý ánh mắt? Phạn Già La nội tâm tràn ngập thô bạo, ghen tị cùng cuồng táo, năm ngón tay hơi hơi nhất thu liền bóp chặt trôi nổi tại trước mặt mình nhân cổ.
Đối phương cổ rất thon dài, sợi dây cũng rất ưu mỹ, đương nó bị bẻ gẫy lúc, kia vặn vẹo góc độ nhất định càng mỹ. Như vậy nghĩ, Phạn Già La câu lên khóe môi khẽ cười, đầu ngón tay lực đạo tức thì gia tăng.
Liền tại cổ sắp đứt đoạn trong một sát na, ngủ yên thanh niên bỗng nhiên thức tỉnh lại, chằm chằm xem hướng Phạn Già La. Hắn có được nhất cặp tròng mắt đen nhánh, không có nửa điểm tạp sắc, thâm thúy được tượng nhất phiến mênh mông, hình tròn đồng tử tại xem thanh Phạn Già La mặt mũi lúc đột nhiên co rút, cuối cùng biến thành lưỡng đạo dây nhỏ, lại giây lát thành dựng thẳng đồng. Dù cho cổ bị cự lực kiềm chế, tùy thời gặp phải tử vong uy hiếp, hắn biểu tình như cũ tượng ngủ say lúc như vậy an tường, không gặp một tơ một hào thống khổ. Hắn thậm chí còn có lòng thanh thản từ trên xuống dưới đánh giá Phạn Già La một phen, tượng là tại đánh giá nhất kiện vật phẩm.
Bị này nhân không hề chớp mắt xem, Phạn Già La ngón tay bắt đầu phát run, rõ ràng chỉ cần tái tăng gia nhất phân lực lượng liền có thể giết chết đối phương, lại vô luận ra sao đô làm không được. Hắn thân thể tại này nhân trong ánh mắt đọng lại.
Nam nhân lẳng lặng đánh giá Phạn Già La, biểu tình nhạt nhẽo, thâm thúy tròng mắt lại phiếm xuất một tia hứng thú, phảng phất bị bóp chặt cổ nhân không phải hắn bình thường. Tựa hồ quá rất lâu, kỳ thật chỉ là phút chốc, hắn duỗi ra đôi tay, nâng chặt Phạn Già La mặt, nhẹ nhàng hỏi:"ngươi cắn nuốt mấy cái? "
Nam nhân đầu ngón tay thon dài, nhu mỹ, rồi lại mang nhè nhẹ từng đợt từng đợt cảm giác mát, phủ đến trên mặt thời lệnh Phạn Già La nhẫn không được rùng mình một cái. Hắn căn bản không dùng lực, Phạn Già La lại cảm thấy chính mình đầu bị này nhân đôi tay cố định lại, chớ nói chuyển động, liền liên chớp mắt đô bắt đầu biến được phí lực. Hắn giọng nói cũng rất êm tai, tượng sơn gian suối nước, mát lạnh mà lại uyển chuyển, mơ hồ còn thấu nhất cổ đoạt hồn nhiếp phách ma lực. Bị hắn dò hỏi đến nhân dù cho tái kháng cự cũng hội không tự chủ được mở miệng, thành thành thật thật hồi đáp vấn đề.
Này loại cảm giác rất quỷ dị, mà này cái phó nhân cách càng quỷ dị.
Phạn Già La hoảng thần, nghĩ lại nghĩ đến chính mình đã có được chi phối này phương thế giới lực lượng, lại cắn chặt răng, ngoan lệ nói:"ta đã nuốt hai mươi bốn cái phó nhân cách, ngươi là đệ hai mươi lăm cái. Biết sao, ta đã có được xây dựng trong này, chúa tể trong này lực lượng, chỉ cần tái ăn luôn ngươi, ta liền có thể triệt để đem trong này phá hủy! "
Cho nên ta không sợ ngươi!
Cảm giác đến chung quanh hết thảy còn tại chính mình khống chế nội, Phạn Già La lòng run rẩy lại nhanh chóng an ổn hạ tới. Là a, hắn có được tuyệt đối cường đại lực lượng, căn bản không cần e ngại trước mắt này cái mạc danh kỳ diệu phó nhân cách. Kỳ thật hoàn toàn không cần dụng tay, chỉ cần nhúc nhích ý nghĩ, hắn ý chí liền có thể đem này cái phó nhân cách nghiền nát!
Phạn Già La mím chặt môi mỏng chậm rãi toét ra, lộ ra nhất mạt sung mãn ác ý tươi cười, sau đó mở ra ý thức, không để lại dấu vết đem nam nhân vòng vây.
Liền tại hắn phát động ý thức chuẩn bị cắn nuốt sạch đối phương trong nháy mắt, lại nghe nam nhân cười nhẹ nói:"phó nhân cách? Ngươi xác định ngươi ăn luôn kia chút đông tây là cái gọi là phó nhân cách? "
Nam nhân phủng Phạn Già La mặt, một điểm một điểm tới gần, tại gần tấc chính giữa dừng lại, sau đó nhìn gần đối phương, đỏ tươi môi vi câu, tươi cười ý vị bất minh. Hắn đen nhánh tròng mắt tượng nhất phiến vực sâu, vọng không thấy đáy, bên trong cuồn cuộn vô số tình tự, lại không có một loại thuộc vu hoảng hốt, thậm chí liên một tơ một hào kiêng kỵ đô không có. Phạn Già La tại trong mắt hắn tính cái gì? Cái gì đô không tính.
Tại trong ánh mắt như vậy, Phạn Già La không chỉ thân thể, liền liên ý thức đô bắt đầu đông lại.
"ngươi, ngươi cái gì ý tứ? Không phải phó nhân cách lại là cái gì?"Phạn Già La không tự chủ được hỏi ra lời nói này.
Nam nhân cười nhẹ hai tiếng, vô hạ khuôn mặt vẫn là như vậy ôn nhu, rồi lại hiện ra mười hai vạn phần tà ác tới:"biết sao, ngươi thân thể trước giờ liền không thuộc vu ngươi, mà là ta tạo ra nhất đồ chứa đựng. Kia chút phó nhân cách, bao quát ngươi, đô bất quá là bị này đồ chứa đựng thu nhận nhập nội cô hồn dã quỷ bãi. Các ngươi tại trong đồ chứa đựng này cùng tồn tại, lớn mạnh, sau đó triển khai chém giết, đương các ngươi trong đó nhất cái có được đầy đủ cường đại lực lượng, liền hội trở thành ta thực vật, đem ta gọi tỉnh, vi ta hiến tế, sử ta no túc..."
Nói này đó lời nói thời điểm, nam nhân mặt không ngừng tới gần Phạn Già La viền tai, sau đó duỗi ra ửng đỏ đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm hắn một chút. Lần này tượng độc xà phun ra lưỡi, băng lãnh dính ngấy, lệnh nhân hoảng hốt.
Phạn Già La hốc mắt do vu mở quá đại lại vỡ ra nhất dòng máu, hắn không dám tin tưởng chính mình nghe thấy cái gì! Hắn không phải tại trong cỗ thân thể này lớn lên sao? Thế nào hội biến thành cô hồn dã quỷ? Bị hắn cắn nuốt sạch kia chút phó nhân cách thế nào khả năng cũng là quỷ? Trên thế giới như thế nào có như này hoang đường sự!
Tại này nhất khắc, Phạn Già La hai mươi năm tới toàn bộ thừa nhận hòa tồn tại ý nghĩa đô bị phủ định, cảm giác sợ hãi có như nhất con thú lớn, hung hăng xé rách hắn lòng run rẩy bẩn, hắn bắt đầu kịch liệt giãy dụa, sau đó tuyệt vọng phát hiện, hắn mặt bị nam nhân phủng, hắn thân thể bị nam nhân áp chế, liền liên hắn ý thức đô bị nam nhân chặt chẽ cấm cố.
Hắn không thể động đậy, ẩn chứa cường đại lực lượng thân thể tại nam nhân lòng bàn tay trung hóa thành hắc vụ, bị một mảnh vải hút tiến nam nhân xoang mũi. Nam nhân không chút đếm xỉa cười cười, sau đó ngẩng đầu lên, hơi hơi mở ra môi hồng, phát ra hưởng thụ đến cực điểm ngâm nga. Hắn nhìn qua rất no đủ, ôn nhu mà lại tinh trí mặt mày giờ này khắc này lại biến được tà tứ vô cùng.
Phạn Già La thân thể dần dần biến được trong veo, tại triệt để biến mất trong nháy mắt, hắn hoảng sợ phát hiện, này tọa bao phủ ở trong sương mù khổng lồ cung điện cũng tại một điểm một điểm lở, từ trong cung điện hốt hoảng chạy ra kia chút phó nhân cách thét chói tai hóa thành hắc vụ, bị nam nhân hút vào xoang mũi, tẩm bổ hắn vừa mới thức tỉnh thân thể.
Nam nhân nói được không sai, hắn ngủ say đáy ao hai mươi năm, chờ đợi đó là này nhất khắc. Bọn hắn tất cả nhân đô là hắn tế phẩm!
Hối hận tình tự cuộn trào mãnh liệt mà tới, lại khoảnh khắc tiêu diệt...
Đệ2 chương
Thôi miên sư ngồi ở dưới cây đèn bàn mờ nhạt, đôi tay nắm tay chống đỡ cằm, dụng ngưng trọng biểu tình nhìn chòng chọc nằm tại chính mình đối diện thanh niên. Chiều sâu thôi miên đối bất kỳ người bị bệnh mà nói đô là cực kỳ nguy hiểm trị liệu phương pháp, nhất cái không tiểu tâm liền hội tạo thành khó mà bù đắp thương tổn hoặc giả di chứng.
Nhưng Phạn Già La thập phân kiên trì, hơn nữa tái tam tỏ vẻ tự gánh lấy hậu quả, gồm ký hạ miễn trách thư, thôi miên sư này mới miễn cưỡng đồng ý. Hắn cũng là lần đầu ngộ kiến bệnh tình như này nghiêm trọng người bị bệnh, theo thanh niên đã nói, liên chính hắn đô không rõ ràng trong cỗ thân thể gầy yếu này tới cùng ẩn giấu bao nhiêu cái phó nhân cách, ba mươi, bốn mươi, thậm chí càng nhiều.
Theo lý mà nói, chủ nhân cách lực lượng thường thường là tối cường đại, nhưng là muốn trong vòng một đêm cắn nuốt sạch như vậy nhiều phó nhân cách, nhưng cũng tuyệt không dễ sự. Thôi miên sư trừ thôi miên, dẫn đường hòa gọi tỉnh, không thể trợ giúp người bị bệnh càng nhiều, hết thảy chỉ có thể dựa vào chính hắn.
Lẳng lặng chờ đợi hơn hai giờ, phát hiện người bị bệnh mặt mũi vẫn rất an tường, thôi miên sư không khỏi ám thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn sớm phải nghĩ đến, người bị bệnh tính cách hòa thủ đoạn như này ngoan lệ, kia chút phó nhân cách há lại sẽ là hắn đối thủ.
Thôi miên sư đổi nhất cái càng vi nhẹ nhõm thế ngồi, sau đó lấy ra notebook bắt đầu ký lục hôm nay hết thảy, liền tại hắn viết trong nháy mắt, nằm ở trên ghế sofa thanh niên bắt đầu kịch liệt giãy dụa, tứ chi lại phảng phất bị vô hình dây thừng trói chặt, chỉ có thể tại cố định mấy góc độ nội bươi móc gãi, co giật. Hắn nguyên bản bình tĩnh khuôn mặt lúc này đã hoàn toàn vặn vẹo, hiện ra ác quỷ vậy nanh ác thái độ, lập tức lại biến thành sợ hãi thật sâu hòa kinh hoàng.
Thôi miên sư giật nảy mình, sau đó lập tức chạy thượng đi an ủi gồm dẫn đường thanh niên tỉnh lại. Nhưng trước đó định hảo mấy cái ám hiệu đô không có phát huy tác dụng, thanh niên vẫn như cũ đắm chìm ở trong ngủ say, kịch liệt giãy dụa rồi lại vô lực đào thoát. Chỉ dựa vào hắn vặn vẹo ngũ quan hòa nát vụn rên rỉ, thôi miên sư liền có thể đoán được hắn ở trong mộng kinh nghiệm cái gì. Như không phải ngập đầu hoảng hốt hòa tuyệt vọng, này cái xưa nay cuồng ngạo thanh niên sẽ không triển lộ ra đợi làm thịt sơn dương vậy chật vật tư thái.
Thôi miên sư không ngừng thử gọi tỉnh thanh niên, lại đô không hề hiệu quả, đương thanh niên bỗng nhiên nâng lên cần cổ, cong lên lưng, phát ra bén nhọn gào thét lúc, thôi miên sư cho rằng hắn hội chết. Nhưng mà một giây sau, hắn lại đột nhiên đảo hồi ghế sofa, lần nữa an tường ngủ quá khứ, phảng phất trước giãy dụa, co giật, gào thét, đô chưa từng phát sinh quá.
Thôi miên sư kinh hồn chưa định xem thanh niên hảo một hồi, xác định đối phương còn có hô hấp, không ở trong mộng cảnh tử vong, này mới lấy đi kính mắt, mạt đi mồ hôi lạnh, dài dài thở ra một hơi.
"hơ! Ngươi, ngươi cái gì thời điểm tỉnh?"chính chuẩn bị đem kính mắt giá hồi sống mũi thôi miên sư đột nhiên đối thượng nhất song đen nhánh, không hề tạp chất, không hề cảm tình nhãn tình, không miễn giật nảy mình.
"vừa mới tỉnh."thanh niên đánh giá thôi miên sư nhất mắt, lại liếm liếm chẳng biết lúc nào lại biến được đỏ thẫm như máu làn môi, dụng no túc mà lại biếng nhác giọng nói nói:"ta còn muốn tái ngủ một hồi, ngươi đi về trước đi. Còn lại chẩn phí ta hội nhượng trợ lý đánh cấp ngươi. "
Thôi miên sư nhạy cảm phát hiện đến thanh niên biến hóa, hắn màu mắt quá mức thuần túy thâm thúy, cùng nguyên bản Phạn Già La kia màu hổ phách đồng tử sai biệt cực đại. Hơn nữa, thanh niên giọng nói cũng biến, tượng là chưng cất quá hậu nước suối, mát lạnh uyển chuyển, kêu nhân màng nhĩ cũng nhịn không được cùng phát run.
Thanh niên vừa nói lời nói một bên nhắm mắt lại, lần nữa ngủ quá khứ, thần thái so dĩ vãng bất kỳ thời điểm đô muốn điềm đạm. Thôi miên sư lại nhìn chòng chọc hắn tuấn mỹ mặt, đầu óc triệt để lâm vào hỗn loạn. Hắn dám khẳng định, trước mắt này nhân tuyệt không phải thôi miên trước Phạn Già La, hắn nói chuyện ngữ khí thái bình hòa, chất chứa tại giữa lông mày tình tự quá ôn nhu, liền liên bộ mặt sợi dây cũng bởi vì này phần bình thản ôn nhu mà nhuyễn hóa hạ tới, bày biện ra càng vi tuấn mỹ diện mạo. Hắn cùng lúc trước hoàn toàn bất đồng, tượng đổi nhất người!
Cũng là nói, Phạn Già La thất bại, hắn thân thể bị mỗ cái phó nhân cách chiếm đi! Thôi miên sư rất khoái ý biết đến này một điểm, lại cái gì cũng không dám nói cũng cái gì đô không dám làm. Chủ nhân cách là Phạn Già La, phó nhân cách cũng là Phạn Già La, ai thắng ai bại tựa hồ đô không mắc mớ tới người khác, kia chỉ là bọn hắn nội bộ đấu tranh mà thôi.
Như vậy nghĩ, thôi miên sư hít một hơi thật sâu, sau đó bay nhanh ly khai này tòa nhà trọ đại lầu. Tuy rằng tỉnh lại này người nhìn qua tựa hồ so nguyên bản Phạn Già La ôn hòa, nhưng là không biết vi cái gì, cùng đối phương đối diện lúc, trong lòng hắn ứa ra hàn khí.
--
Đổi tim Phạn Già La nhất ngủ chính là tam thiên, tại trong ba ngày này, hắn nhân sinh hòa sự nghiệp tao ngộ trước đó chưa từng có trọng thương. Vi tiếp cận cảm nhận trung nam thần, hắn thi vào đối phương xây dựng giải trí công ty, thành nhất danh luyện tập sinh, lại lợi dụng gia thế bối cảnh thưởng đi người khác kỳ ngộ hòa tài nguyên, trở thành mới xuất đạo đại thế nam đoàn trung nhất viên. Vi tranh thủ tròng mắt, chiếm giữ nhiệt độ, hắn không keo kiệt sử dụng bất kỳ thủ đoạn, vu là mới xuất đạo không bao lâu liền đắc tội không thiếu nhân.
Nhưng Phạn gia có tiền có thế, lại cùng khống chế nên giải trí công ty Triệu thị tập đoàn là thế giao, song phương liên thủ, cũng là bang Phạn Già La xử lý sạch nhất đống cục diện rắc rối, thuận tiện vi hắn lót đường, trợ hắn kéo lên, nhượng tên làSTARS tổ hợp trong một thời gian quá ngắn cháy khắp đại giang nam bắc, điên cuồng hấp phấn mấy ngàn vạn.
Lén lý, không biết có nhiều ít nhân nghe thấy"Phạn Già La"ba chữ liền hận cắn răng cắn lợi, nhưng ngoài sáng thượng lại không có nhậm người nào dám đắc tội chánh chủ nhi.
Chẳng qua hiện nay bất đồng, Phạn gia chủ mẫu vừa mới đi thế không bao lâu, Phạn gia gia chủ Phạn Lạc Sơn liền khẩn cấp vội vã hướng rộng tạp chí lớn tuyên bố, Phạn Già La cũng không phải hắn thân sinh nhi tử, mà là không hề huyết duyên dưỡng tử, bây giờ đối phương đã thành niên, nên ly khai gia tộc độc lập sinh hoạt.
Lời nói này giải đọc đi ra chỉ nhất cái ý tứ -- từ nay về sau, Phạn Già La làm hết thảy đô không có quan hệ gì với Phạn gia, Phạn gia sẽ không tái bang hắn thu thập cục diện rắc rối, cũng sẽ không tái cấp hắn dành cho tài nguyên.
Tin tức nhất ra, Phạn Già La hắc liệu liền phô thiên cái địa mạnh xuất hiện vu trên báo hòa network, hắn đỏ mặt tía tai mắng nhân viên công tác; hắn bão tố xe không tuân theo quy định bị dẫn vào cảnh sát cục; hắn lắc đầu tại đèn màu hạ disco, mê loạn biểu tình tượng hấp độc; hắn đại thanh hướng Tinh Huy giải trí công ty lão tổng Triệu Văn Ngạn thổ lộ, bị cự tuyệt phía sau dung vặn vẹo, nhãn thần đáng sợ; hắn bị mấy danh y hộ nhân viên áp chế ở trên mặt đất, điên cuồng la to gào thét, rồi lại sau một giây thay đổi thành lờ mờ lý hồ đồ biểu tình, không rõ nguyên do hỏi chung quanh nhân chính mình ở nơi nào...
Những ví dụ như thế này video bị nhất cái lại nhất cái phát hành ở trên internet, trở thành phá hủy hắn đạn pháo, đem hắn hảo không dễ dàng tích góp từng tí một nhân khí hòa thanh danh nổ banh.
< Phạn Già La đùa giỡn đại bài >, < Phạn Già La say rượu lái xe >, < Phạn Già La cuộc sống riêng tư thối nát >, < Phạn Già La hư hư thực thực đồng tính luyến ái, cũng hoặc song tính luyến >, < Phạn Già La là bệnh thần kinh, có nhiều trọng nhân cách, thả đầy đủ bạo lực hòa phản xã hội khuynh hướng >, truyền thông công bố đầu đề nhất cái so nhất cái nói nghe sởn cả tóc gáy, thêu dệt tội danh cũng nhất điều so nhất điều nghiêm trọng, dẫn được trong vòng nhân hòa phổ la quần chúng tượng linh cẩu bình thường vây nhào đi lên, đồng tâm hiệp lực xé Phạn Già La thành mảnh vụn.
Từ mười tám tuyến đến nhị tuyến minh tinh, Phạn Già La hoa hơn nửa năm, từ nhị tuyến minh tinh đến toàn võng phỉ nhổ nhân cặn bã, hắn lại chỉ dụng tam thiên. Ai cũng không nghĩ đến Phạn Lạc Sơn có thể như này tuyệt tình, nhất tay đem dưỡng tử nâng lên trời, lại nhất tay đẩy đối phương nhập địa ngục, liền giống như chúa tể hết thảy thượng đế, sử điên cuồng lại sử diệt vong.
Tam ngày thời gian nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn cũng không ngắn, đầy đủ trù tính công ty cấp ra tương ứng đối sách. Nhưng sự kiện trung tâm nhân vật lại vẫn liên hệ không được, cũng không có biện pháp phối hợp công ty đi giải quyết vấn đề, vu là dư luận vẫn tại lên men, thả không thụ khống chế đi hướng càng hỏng bét cảnh địa.
"Phạn Già La nhân cặn bã, Phạn Già La lăn ra giới giải trí!"dĩ nhiên trở thành nhất cái chính trị chính xác khẩu hiệu, phổ biến vu xã giao truyền thông mỗi một góc. Đối hắn phấn biến thành đen, lộ biến thành đen võng dân nhiều vô kể, không chút khoa trương nói -- giới giải trí đã không có Phạn Già La đất cắm dùi.
--
Ba ngày sau, ngủ say thanh niên chung vu mở to tối đen như mặc cặp mắt, chậm rãi ngồi dậy. Hắn đem buông rơi tại trán sợi tóc mạt đến sau đầu, lộ ra nhất gương mặt tuấn mỹ, nhưng mà này khuôn mặt bây giờ chính phát sinh thong thả biến hóa, kia chút sắc bén sợi dây từng giọt từng giọt nhu hóa, kia chút dày đặc lệ khí một mảnh vải thu liễm, nguyên bản liền so tầm thường nhân trắng nõn làn da trước mắt lại bạch đến thông thấu, mà trắng nhạt môi lại tựa uống máu bình thường đỏ tươi.
Chỉ này một điểm nhỏ bé, người khác cơ hồ khó mà phát hiện biến hóa, lại nhượng thanh niên nhiễm lên một tia yêu dị sắc thái. Hắn không nhanh không chậm đi hướng phòng bếp, rót một chén nước, có một ngụm không một ngụm uống xong hậu liền tự nhiên mà vậy mở ra điện thoại di động, kiểm tra mấy ngày nay thu được tin tức, hết thảy cử động dường như nguyên bản Phạn Già La.
Dầy đặc nêu lên âm nhượng này căn phòng trống trải biến được ồn ào lên, các loại tư tín pha lẫn nguyền rủa hòa chửi rủa, quay đầu túi não tiết ra ở trên thân thanh niên. Hắn rất khoái liền ý thức đến chính mình vị trí khốn cảnh, khóe miệng cười nhạt lại chưa từng tiêu giảm mảy may, cũng không có hoảng loạn thất thố chạy ra môn tìm kiếm trợ giúp, mà là cực có kiên nhẫn nhất điều nhất điều lật xem tin tức, giải hiện trạng, cuối cùng để điện thoại di động xuống, đi vào phòng tắm, cởi ra y phục, đứng ở phun nước lạnh vòi hoa sen hạ.
Hắn không vẽ loạn bất kỳ tắm rửa đồ dùng, chỉ là ngửa đầu, nhắm nghiền mắt, tựa tại trầm tư. Dòng nước cọ rửa quá hắn gầy yếu thân thể, không biết gây ra cái gì, lại sử hắn tái nhợt làn da phát ra u ám màu đen quang mang, này đó quang mang chậm rãi ngưng tụ, tiện đà hình thành nhất cái cái thật nhỏ Phạn văn, lại tổ thành hoa sen trạng, hình trái xoan, vòng tròn đồng tâm trạng đồ án, lít nhít líu nhíu nổi tại hắn tái nhợt làn da thượng, từ quai hàm trắc đến cổ, từ vai đến phía sau lưng, từ cặp mông đến bắp chân, cơ hồ không có nhất khối trống không địa phương.
Thanh niên mở to mắt, không chút đếm xỉa mò mò này đó Phạn văn đồ án, sau đó tắt đi vòi nước, lau khô thân thể, trở lại phòng khách.
Bày đặt ở trên bàn cơm điện thoại di động kéo dài không ngừng vang, do vu vô nhân tiếp nghe đã tự động cắt đứt, một lát sau lại bắt đầu điên cuồng minh hưởng, thấu nhất cổ thề không bỏ qua hương vị.
Thanh niên phần eo vây nhất khối khăn tắm, không nhanh không chậm đi qua, tiếp cú điện thoại hậu uể oải lờ đờ"uy"một tiếng.
Kia đầu nhân nghe thấy hắn không thấy chút nào hốt hoảng giọng nói, nhất thời tức điên, bô lô ba la đại mắng nhất thông, phát ngôn bừa bãi đạo:"Phạn Già La, hạn ngươi hai mươi phút đuổi tới công ty, nếu không ta hội nhượng ngươi vĩnh viễn không thể đứng dậy! "
"ngươi đẳng."Phạn Già La khẽ cười một tiếng, cúp điện thoại.
Vĩnh viễn không thể đứng dậy? Lời nói này tựa hồ xuyên suốt vu hắn ngắn ngủi rồi lại dài đăng đẳng nhất sinh, mà hắn chưa từng e ngại quá?
Đệ3 chương
Phạn Già La ngồi thang máy đến chỗ để xe, rất khoái liền phân biệt ra nguyên chủ ô tô. Hắn tựa hồ đối lái xe này hạng kỹ năng thập phân mới lạ, lại sung mãn nồng hậu hứng thú, trước là tử tế quan sát đồng hồ đo, quen thuộc các hạng công năng, sau đó mò mò tay lái hòa xe máy tự động, tối đen cặp mắt lóe ra ánh sáng, lại là hiện ra mấy phân đồng chân tới.
Quen thuộc xe nội thiết trí, hắn nhắm hai mắt, tựa hồ tại hồi ức ra sao đi thao tác này giá sắt thép máy móc, tái mở to lúc trực tiếp đốt động cơ, đạp xuống chân ga, lấy cực nhanh tốc độ lái ra khỏi bãi đậu xe. Gần đến giờ xuất khẩu lúc ô tô phần đuôi đong đưa vài cái, tựa hồ muốn đánh lên, rồi lại rất khoái biến được bình ổn, tiện đà biến mất không gặp.
Nửa giờ sau, Phạn Già La đến Tinh Huy giải trí công ty, lại quen thuộc đến người môi giới Tào Hiểu Phong phòng làm việc, vừa mới gõ cửa vào trong liền nhìn thấy nhất cái gạt tàn thuốc nghênh diện đập tới đây.
"mẹ nó chung vu xuất hiện! Này tam thiên ngươi chạy đến chỗ nào đi? Chết sao? Ta đảo tình nguyện ngươi chết, như vậy ta liền có thể trực tiếp cấp ngươi xử lý cái lễ tang, đem ngươi kia chút lạn sự hòa ngươi quan tài cùng nhau ném tiến lò thiêu thiêu cái sạch sẽ khô ráo, tỉnh được liên lụy người khác! BiếtSTARS bị ngươi làm hại có nhiều thảm sao? Ta vừa mới tiếp mấy cái đại ngôn đều bị ngươi trộn lẫn! Ngươi đơn bay nha, mẹ nó hiện tại liền đơn bay nha! Muốn là sớm biết ngươi hội có hôm nay, ngươi đề xuất đơn bay kia thiên ta liền phải nhượng ngươi mang ngươi kia chút tài nguyên cuốn xéo! "
Phạn Già La tiếp được gạt tàn thuốc, lại bình bình ổn ổn thả lại mặt bàn, biểu tình thập phân nhạt nhẽo. Ở trong ký ức của nguyên chủ, này cái Tào Hiểu Phong đối đãi hắn thái độ khả không phải hiện tại như vậy, lúc trước như vậy tâng bốc, bây giờ tùy ý trách mắng, quả nhiên là trở mặt còn nhanh hơn lật sách.
Tào Hiểu Phong xem đô lười phải nhiều xem thanh niên nhất mắt, đứng lên, cưỡng chế hỏa khí nói:"đi đi, lưu tổng yếu gặp ngươi. "
Phạn Già La trầm mặc cùng tại Tào Hiểu Phong sau lưng, nhất cặp tròng mắt tối đen thường thường quét qua công ty nội trang hoàng, biểu tình đã vô hốt hoảng cũng vô hoảng hốt, đảo tượng là cái quang khách, thế nhưng có điểm hưng trí dạt dào hương vị.
Lưỡng nhân xuyên qua hành lang, bước lên thang máy, đến28 tầng phó tổng phòng làm việc, bí thư xử nhân viên công tác ngăn lại môn, không nóng không lạnh nói:"lưu tổng còn tại vội, các ngươi trước đẳng. "
"ôi ôi, hảo."Tào Hiểu Phong điểm đầu cúi người ứng, lại hung hăng trừng mắt nhìn Phạn Già La.
Bí thư bản ý là nhượng Phạn Già La tại ngưỡng cửa phạt đứng, chờ đến lưu tổng truyền triệu tái vào trong, nhưng hắn tựa hồ không có kia cái tự giác, cũng không biết chính mình đâm chọc nhiều cái sọt lớn, lập tức đi đến một bên khu nghỉ ngơi, tìm nhất chiếc ghế sofa mềm mại ngồi xuống, cầm ra điện thoại lật xem.
Bây giờ chỉ cần mở ra network, phô thiên cái địa đô là Phạn Già La hắc liệu, các loại ác độc ngôn ngữ sớm đã công chiếm hắn microblog trang báo, nguyên bản nhất ngàn vạn xuất đầu fan sổ hiện tại cao tới hai ngàn vạn, trong đó có một nửa là chuyên môn gia đi vào mắng hắn, thừa lại một nửa cũng đô phấn biến thành đen, liều mạng hồi giẫm, tử trung fan ít càng thêm ít, vừa mới có ngọn liền bị quảng đại cư dân mạng ngắt đi xuống, còn bị mũ thượng"não tàn"danh hào.
Nếu là đổi nhất cái dựa vào lưu lượng ăn cơm minh tinh, hiện tại dự đoán đã hỏng mất, nhưng Phạn Già La lại giống như người không việc gì, đã không có đóng kín microblog bình luận, cũng không có trốn đi nức nở khóc lóc, mà là bình tĩnh, thong dong lại có nhiều hưng trí đem tất cả có quan vu chính mình tin tức đô xem một lần.
Tào Hiểu Phong không thể trông thấy hắn không sao cả hình dạng, chính chuẩn bị đi qua mắng hắn nhất đốn, lại gặp hai tên cao đại tuấn mỹ thanh niên vội vàng đi tới đây, chính làSTARS tổ hợp mặt khác hai tên thành viên Cao Nhất Trạch hòa Tôn Ảnh.
"các ngươi tới."Tào Hiểu Phong lập tức tới nghênh tiếp, biểu tình mười đủ mười quan tâm.
Tam nhân đứng tại một chỗ giao đàm, ngữ tốc độ rất khoái, tựa hồ tại thương lượng tẩy bạch sự. Phạn Già La một tay chi ngạch, xem hướng nguyên chủ hai tên đội hữu, không chút đếm xỉa biểu tình bất tri bất giác biến thành chuyên chú, lập tức lại biến thành hứng thú. Nếu là để sát vào xem, sức quan sát nhạy cảm nhân hội phát hiện -- hắn đồng tử chẳng biết lúc nào đã co rút thành lưỡng sợi dây nhỏ, lại tựa dã thú dựng thẳng đồng, vốn là tối đen mâu sắc bây giờ đã là nhất phiến sâu không lường được.
Cao Nhất Trạch bỗng nhiên cảm giác toàn thân rét run, không do ngẩng đầu triều khu nghỉ ngơi nhìn lại, phát hiện đầu sỏ cầm đầu cũng tới, lập tức lộ ra chỉ tiếc rèn sắt không thành thép biểu tình, rồi lại ẩn nhẫn không có phát tác. Tôn Ảnh cũng nhìn thấy Phạn Già La, lại không tượng đội trưởng như vậy có hàm dưỡng, mà là vuốt vuốt tay áo, chuẩn bị đánh nhau.
Tào Hiểu Phong lạp hắn một phen, thấp giọng nói:"trong này là công chúng trường hợp, ngươi chú ý một điểm. Hiện tại không biết có nhiều ít đôi mắt nhìn chòng chọc các ngươi, đừng nháo sự. "
Cao Nhất Trạch ấn chặt Tôn Ảnh bờ vai, ghé vào bên tai hắn nói mấy câu nói, đem này cái gần muốn phóng hỏa thanh niên an ủi hạ tới.
Truyền thuyết trung chính vội vu công tác lưu tổng nghe thấy bên ngoài tranh cãi ầm ĩ, cất giọng nói:"tiểu trạch hòa tiểu ảnh phải hay không là tới? Mau vào. "
Tam nhân rốt cuộc không đi xem Phạn Già La, nối đuôi nhau đi vào phòng làm việc.
Nên lâu tầng nhân viên công tác đi lại vu khu nghỉ ngơi, lại không có nhất người phản ứng Phạn Già La, trang nghiêm coi hắn như không khí. Lần này lưu tổng tìm Phạn Già La tới đây là chuẩn bị tuyết tàng hắn, này một điểm ở trong công ty sớm đã không phải bí mật.
Dĩ vãng nể mặt Phạn gia, Tinh Huy người cầm quyền Triệu Văn Ngạn đối Phạn Già La rất nhiều chiếu cố. Nhưng này một lần, Triệu Văn Ngạn lại chỉ triệt tiêu có quan vu chính mình hòa Phạn Già La sex scandal hòa hot search, chưa từng áp chế kia chút hắc liệu, do này khả gặp hắn không phải không có năng lực bãi bình này đó sự, chỉ là càng nguyện ý làm ngơ đứng nhìn mà thôi.
Chính cái gọi là trên làm dưới theo, quan hệ xã hội bộ làm hảo mấy cái tẩy bạch phương án cũng đô bị tầng cao gác lại, ngược lại để trọng điểm tại mặt khác hai tên thành viên trên thân, ý đồ nhượng bọn hắn thanh minh cùng Phạn Già La quan hệ. Nếu như thao tác được đương, Cao Nhất Trạch hòa Tôn Ảnh còn có thể thông qua bán thảm, ngược phấn, đối chiếu, phụ trợ loại thủ đoạn thu được càng cao nhân khí hòa chú ý. Cái gọi là họa là nơi phúc dựa vào, công ty chính chuẩn bị dẫn đường dư luận đi về phía tốt.
Như vậy tình huống đối Phạn Già La mà nói không chỉ vu trên tuyết thêm sương, nếu như công ty sách lược hiệu quả, hắn sự nghiệp hòa tiền đồ đem hủy hoại trong chốc lát. Nhưng mà trước mắt hắn lại không chút nào tằng lộ ra lo âu thần sắc, trái lại hướng bí thư tá nhất cái notebook hòa một cây bút, thong thả ung dung phác họa cái gì.
Mặt khác tam nhân ở trong phòng làm việc cùng lưu tổng giao đàm, hơn nửa canh giờ hậu, Tôn Ảnh dẫn đầu đi ra, mà Tào Hiểu Phong hòa Cao Nhất Trạch còn ở lại bên trong thương thảo đối sách. Cao Nhất Trạch vô luận là tài hoa vẫn là hình tượng, đô thuộc vu giới giải trí lý đứng đầu kia nhất quải, cũng là đoàn thể trung nhân khí tối cao idol, công ty càng vi coi trọng hắn cũng không gì đáng trách.
Tôn Ảnh hòa Cao Nhất Trạch cảm tình so thân huynh đệ còn thân, thật cũng không có ghen tị tình tự, đóng cửa lại sau đó liền hùng hổ đi hướng Phạn Già La, thấp giọng nói:"chúng ta đi thang lầu gian tán dóc một chút. "
"liêu cái gì?"Phạn Già La để xuống bút, tựa tiếu phi tiếu hỏi han.
"ngươi theo ta đi tới!"Tôn Ảnh túm chặt hắn cổ áo, cường ngạnh kéo hắn đi. Lui tới tới lui nhân viên công tác biết rõ Tôn Ảnh có khả năng hội động thủ, nhưng cũng không đi ngăn cản. Phạn Già La sống chết mắc mớ gì tới bọn hắn?
Bịch một tiếng tiếng vang lớn, thang lầu gian môn bị Tôn Ảnh đá văng, ngay sau đó Phạn Già La liền bị hắn hung hăng quán ở trên tường, sai điểm đụng nát sau lưng xương cốt. Phạn Già La chung vu nhíu nhíu mày, lộ ra khó gặp thống khổ biểu tình.
"ngươi nếu như thận trọng lời nói liền chủ động phát nhất tin microblog hướng quần chúng nhận lỗi, sau đó tuyên bố rời khỏi tổ hợp, không muốn liên lụy ta hòa trạch ca. Ngươi mất tích tam thiên, trạch ca cơ hồ không chợp mắt, vẫn tại xử lý ngươi cục diện rắc rối. Chúng ta là nhất cái chỉnh thể, ngươi vi ước tạo thành tổn thất, ta hòa trạch ca cũng muốn giúp ngươi gánh vác nhất bộ phận, ngươi thế nào không biết ngượng?"Tôn Ảnh cắn răng cắn lợi chất vấn.
Phạn Già La uể oải lờ đờ dựa vào ở trên vách tường, ngữ khí không chút đếm xỉa:"không có sau lưng ta Phạn gia dùng lực, các ngươi có thể giống như hiện tại hồng? Có thể thu được nhất tuyến minh tinh cũng khó mà thu được tài nguyên? Các ngươi dính ta quang, cầm ta như vậy nhiều ưu đãi, các ngươi đô bất giác được ngại ngùng, ta lại thế nào hội? "
STARS nam đoàn tài nguyên sở dĩ như vậy nghịch thiên, đích xác cùng Phạn Già La tồn tại trực tiếp nhân quả quan hệ. Tôn Ảnh dù cho khí được bốc khói, nhưng cũng tìm không ra lời nói phản bác. Nhưng là nghĩ lại nghĩ đến Phạn Già La đã không phải Phạn gia đại thiếu gia, hắn đơn bay kế hoạch cũng triệt để mắc cạn, Tôn Ảnh tâm tình lại sảng khoái một điểm. Lúc trước này nhân khăng khăng muốn giải tán tổ hợp, hiện tại lại trái lại thành bị bỏ qua kia nhất cái, đương chân là thiên lý tuần hoàn, báo ứng không sảng a!
Lưỡng nhân chính giằng co, Cao Nhất Trạch tìm tới đây, một phen túm Tôn Ảnh đến phía sau, không đường chọn lựa trừng mắt nhìn đối phương, sau đó xem hướng Phạn Già La, ngữ khí ôn hòa:"Già La, ta hòa lưu tổng nói hảo, ngươi vi ước kim ta hội giúp ngươi gánh vác nhất bộ phận, dù sao ta là ngươi đội trưởng, có trách nhiệm chiếu cố ngươi, cũng có trách nhiệm bảo vệ hảo chúng ta đoàn thể. Ngươi đi về trước nghỉ ngơi nhất trận, đẳng phong ba bình ổn tái nói. Nếu như có khó khăn, ngươi có thể tùy thời tìm ta, ta điện thoại di động 24 giờ vi ngươi khai. "
Cao Nhất Trạch vừa nói lời nói một bên duỗi xuất thủ, nghĩ nặn một cái thanh niên đầu, lại bị đối phương né tránh ra. Xem tiến đối phương hắc được không hề tạp chất cặp mắt, trong lòng hắn bình thăng nhất cảm giác mát, không biết sao, đánh hảo nghĩ sẵn trong đầu lại trong nháy mắt quên cái sạch sẽ.
Phạn Già La định định nhìn Cao Nhất Trạch, sau đó khinh thanh cười:"cám ơn ngươi hảo ý, bất quá không cần, ta không cần ngươi trợ giúp."hắn xé toang notebook trung mỗ nhất trang, chiết mấy chiết nhét vào trong tay Cao Nhất Trạch, thong thả nói:"cấp ngươi nhất cái chân thành khuyên bảo, đừng đi tới chỗ cao, bởi vì tử vong chỉ là hủy diệt bắt đầu. "
Hơi lạnh đầu ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn Cao Nhất Trạch gò má, lại tại hắn yếu ớt cổ thượng đình lưu mấy giây, sau đó, kia cười được thanh thiển lại tự dưng hiện ra mấy phân tà ác thanh niên liền thuận thang lầu chậm rãi đi xuống, thon dài bóng lưng dần dần bị hôn ám ánh sáng nuốt chửng.
Cao Nhất Trạch lăng hảo một hồi mới nằm bò ở trên lan can hô:"Già La, ngươi trở về, lưu tổng có lời nói muốn nói với ngươi! Già La, Già La! "
Tôn Ảnh thuận thang lầu truy đi xuống, một lát sau lại thở hồng hộc chạy về tới, khoát tay nói:"trạch ca, Phạn Già La không gặp! Hẳn là ở phía dưới lâu tầng ngồi thang máy đi. Hắn tới cùng thế nào hồi sự? Như vậy nhiều hắc liệu hắn đô bất quản sao? Hắn cho rằng hắn vẫn là Phạn gia đại thiếu gia ni! Như vậy tính tình hắn bất tử ai chết? Trạch ca, ngươi cũng đừng quản hắn, liền ấn lưu tổng nói làm, hòa hắn thanh minh quan hệ đi. "
"nhượng ta tái nghĩ nghĩ, chúng ta dù sao là nhất cái đoàn thể, không thể bỏ đá xuống giếng."Cao Nhất Trạch lắc lắc đầu, đầy cõi lòng lo âu đi ra thang lầu gian.
Tào Hiểu Phong chào đón hỏi:"Phạn Già La ni? Lưu tổng yếu gặp hắn. "
"hắn đi!"Tôn Ảnh nổi giận đùng đùng nói.
"cái gì? Nhượng hắn tới chính là nguyện ý tái cấp hắn một lần cơ hội, nhịn qua tuyết tàng, hắn không chắc còn có thể xoay người, thế nào liền đi? Hảo hảo hảo, hắn muốn tự tuyệt sinh lộ ta cũng không xen vào, tùy hắn đi đi! Các ngươi đem microblog tài khoản đô cấp ta, ta nhượng quan hệ xã hội bộ đi thao tác. Phạn Già La không phải bản sự đại sao? Kia liền giúp các ngươi điếm điếm chân, tái tống các ngươi đi lên trên nhất trình, bây giờ hắn cũng chỉ có này điểm tác dụng. "
Tôn Ảnh lập tức đem tài khoản giao ra đi, Cao Nhất Trạch có chút do dự, lại cuối cùng tại người môi giới hòa đội hữu khuyên nhủ trung không đường chọn lựa làm ra lựa chọn.
Bị đương thành đá kê chân Phạn Già La đã ngồi ở nguyên chủ chạy chậm xe thượng, chính hưng trí bừng bừng địa điểm đốt động cơ, chuẩn bị thuận đường vòng đi dạo một chút này tọa to lớn thành thị. Hắn căn bản không đem nguyên chủ vụ tai tiếng để ở trong lòng, nhưng cũng sẽ không dễ dàng bị lừa gạt. Network xuất bản trên kia chút hắc liệu, nhất là video, kỳ góc độ phần lớn rất gần, họa chất cũng vừa phải rõ ràng ổn định, như không phải đặc biệt thân mật nhân không thể chụp ảnh trộm đến. Cho nên hắn từ vừa mới bắt đầu liền biết, chân chính nổ tung nhân tuyệt không phải chó tử, mà là ngày đêm cùng nguyên chủ chung sống nhân.
Trong những người này, ai hiềm nghi tối đại? Trừ hai tên đội hữu hoặc trợ lý, Phạn Già La không có suy nghĩ khác. Tại gặp quá Tôn Ảnh hòa Cao Nhất Trạch sau đó, hắn dĩ nhiên xác định phía sau màn bàn tay đen, lại không có hưng trí đi báo thù. Bởi vì hắn đã dự kiến đến, này cái tổ hợp không cần người khác chèn ép liền hội từ nội bộ tan rã, sau đó triệt triệt để để biến mất. Hắn căn bản không cần tẩy bạch, càng không cần cấp ra bất cứ giải thích.
Hồng sắc siêu chạy nổ vang ly khai Tinh Huy đại lầu, cùng lúc đó, Cao Nhất Trạch cũng mở ra kia tờ giấy, sắc mặt đột biến.
"này, này là cái gì nha! Là Phạn Già La vừa rồi đưa cho ngươi sao?"Tôn Ảnh cũng xem thanh giấy thượng nội dung, nhất thời sợ đến đầu lưỡi đến cứng cả lại.
"ta nhìn xem!"Tào Hiểu Phong túm lấy giấy tử tế xem xem, sau đó khí được đôi tay run rẩy. Chỉ gặp giấy thượng họa nhất cụ óc vỡ toang thi thể, ngũ quan vặn vẹo, cặp mắt trợn to, phảng phất chết không nhắm mắt, màu đen vết máu tại thi thể quanh thân chảy xuôi, hình thành nhất vũng máu, đứt đoạn tứ chi lấy một loại cực quỷ dị tư thái phiên chiết, kêu nhân xem gần muốn buồn nôn. Nhưng mà càng lệnh nhân tâm kinh run sợ là, này cỗ thi thể lại là Cao Nhất Trạch.
Trước đó, Tào Hiểu Phong chưa bao giờ biết Phạn Già La hội vẽ tranh, hơn nữa còn họa được như này truyền thần, liền liên thi thể vẩn đục đồng tử lý cái bóng đô rõ ràng khả gặp, kia chút cái bóng là nhất nhóm người hòa mấy tòa kiến trúc vật, trong đó nhất nhân ngồi xổm tại tối phía trước, trong tay cử nhất cái tương tự vu camera đông tây, tượng là tại cấp thi thể chụp ảnh. Tất cả chi tiết đô như vậy tỉ mỉ xác thực rất giống, liền phảng phất họa thượng hết thảy đem trong tương lai trình diễn.
Trong lòng Tào Hiểu Phong phát lạnh, miễn cưỡng lấy lại bình tĩnh, nói:"này là đe dọa! Phạn Già La, ngươi chờ lão tử, lão tử nhất định chỉnh chết ngươi! "
Tôn Ảnh chụp Cao Nhất Trạch bờ vai không ngừng an ủi, trong mắt toàn là đối Phạn Già La ghét cay ghét đắng.
Cao Nhất Trạch áp chế nội tâm khủng hoảng, ra vẻ không chút để ý hình dạng, trong mắt lại lóe qua một tia oán độc.
Đệ4 chương
Kinh thị rất đại, Phạn Già La ở bên ngoài chạy suốt cả một ngày cũng chỉ dạo nhất tiểu bộ phận. Này tòa thành thị cùng trong ký ức của hắn hoàn toàn bất đồng, nơi nơi đô là san sát nhà cao tầng, có lâu đài tạo hình kỳ lạ, có lâu đài cao tới vài trăm thước, có lâu đài dán sát bóng đến có thể soi người pha lê, bị mặt trời chiều ánh chiều tà nhuộm thành hoặc xán kim hoặc đỏ tươi sắc thái, lộng lẫy to lớn, dường như tiên cảnh.
Hắn lái xe đến nhất công viên, bò thượng vườn nội tối cao nhất ngọn núi, lẳng lặng nhìn ra xa này tòa thành thị, lại lẳng lặng chờ đợi rơi rụng khắp mình mặt trời chiều bị bóng đêm lấy đi. Tinh quang giáng lâm, hắn chớp chớp khô khốc mắt, này mới vẫn chưa thỏa mãn trở lại trước kia tòa nhà trọ.
Trong nhà rỗng tuếch trống không, liên bình thủy đô không có, mà Phạn gia sớm đã đông lại nguyên chủ hết thảy tài sản, chỉ để lại cho hắn này tòa nhà. Nói cách khác, hiện tại Phạn Già La đã biến thành thân không một xu kẻ nghèo hàn, nhược vô nhân cứu tế liền hội tươi sống đói chết. Đương nhiên, hắn còn gặp phải cao ngạch vi ước kim hòa bồi thường khoản, sau này làm như thế nào, lại dựa vào cái gì sinh hoạt, này thực là nhất vấn đề lớn.
Phạn Già La mở ra tủ lạnh xem xem, lại duỗi xuất thủ thử thử bên trong độ ấm, dị thường sáng ngời cặp mắt tiết lộ ra nội tâm hiếu kỳ. Hắn trước giờ không gặp quá này chủng đông tây, càng xác thực nói, này cái thời đại hòa trong tọa thành thị này tất cả, đô là hắn trước giờ chưa từng thể nghiệm, cũng khó mà tưởng tượng.
Hắn nghiên cứu một chút song mở cửa tủ lạnh, lại cầm lấy cái xẻng thổi thổi freezer nội sương trắng, triệt để thỏa mãn chính mình hiếu kỳ tâm mới đem plastic khuôn đúc cầm đi ra, bắt đầu đại lượng chế tác khối băng, sau đó uể oải lờ đờ tổ ở trong ghế sofa xem mấy bộ điện ảnh, gần đến giờ đêm khuya lại đem làm hảo khối băng lấy ra tới, đảo vào trong thùng, xách đi phòng tắm. Hắn cởi hết y phục xuống, thông qua cái gương quan sát phía sau lưng mình, nơi đó đầy khắp vết ứ đọng, là Tôn Ảnh đẩy hắn va chạm mặt tường bố trí, nhan sắc là lệnh nhân không an thâm tử, hơn nữa còn tại không ngừng khuếch tán.
Thương thành như vậy đau đớn sẽ khó tránh, nhưng Phạn Già La duỗi ra đầu ngón tay ấn ấn phía sau lưng, biểu tình vẫn còn là như vậy bình thản, phảng phất không cảm giác. Bị hắn ấn quá làn da không lập tức đàn hồi, ngược lại trũng đi xuống nhất khối nhỏ, này minh hiển không bình thường.
Phạn Già La nhìn chòng chọc trũng xử, ánh mắt đen tối, biểu tình khó lường, quá hảo một hồi mới đem bồn tắm phóng mãn nước lạnh, đảo nhập khối băng. Nước đá chất hỗn hợp độ ấm là không độ, bình thường nhân sợ rằng hội lãnh được thét chói tai, mà hắn lại an an tĩnh tĩnh nằm dưới đáy nước, ngủ say sưa quá khứ.
Chính như chính hắn đã nói, này không phải nhất cỗ thân thể, mà là nhất đồ chứa đựng. Dĩ vãng, đương này đồ chứa đựng khoái hỏng mất lúc, tổng hội có cô hồn dã quỷ bị nó cắn nuốt, lấy duy trì bình thường sinh lý hoạt động. Nhưng hiện tại, nó vận hành cơ chế đã mất hiệu lực, không tìm đến giải quyết phương pháp sớm muộn hội nát thành nhất đống khung xương.
Đáng thương nguyên bản Phạn Già La cuồng ngạo nhất thế, lại trước giờ không ngờ quá, hắn kia chút phó nhân cách vi cái gì cùng"bình thường"nhiều trọng nhân cách người bị bệnh phó nhân cách không giống nhau, vi cái gì sẽ không tại chủ nhân cách cần bảo hộ hoặc trốn tránh thời điểm sinh ra, mà là mạc danh kỳ diệu xuất hiện, lại mạc danh kỳ diệu biến mất.
Hai mươi năm nay, vô số"phó nhân cách"bị này đồ chứa đựng cắn nuốt, lại có vô số"phó nhân cách"đúng lúc bổ sung đi vào, lại nhượng nguyên bản Phạn Già La không hề phát giác. Vu là này cỗ thân thể thong thả sinh trưởng, cuối cùng thành hiện tại này bộ dáng.
Băng lãnh thấu xương dòng nước đông lại này cỗ thân thể xương cốt hòa máu, vạn hạnh là, kia chút đáng sợ thâm tử sắc vết ứ đọng cũng chậm lại khuếch tán tốc độ.
--
Phạn Già La lâm vào ngủ say, ở trong lúc này, network thượng lại náo ra khá nhiều phong ba. Trước là có cư dân mạng cắt nối biên tập STARS tổ hợp đã từng tham dự quá tất cả khoái nhạc hoạt động video, hình ảnh trung, Cao Nhất Trạch hòa Tôn Ảnh đối Phạn Già La thập phân chiếu cố, còn tằng luôn luôn khuyến cáo hắn thu liễm một điểm, tiểu tâm làm nhân.
Phỏng vấn trung, Cao Nhất Trạch đầy mặt sủng nịch nói:"ra môn tại ngoại, ta tối không yên lòng chính là Già La, hắn có điểm tính trẻ con, không biết cái gì thời điểm tài năng lớn lên. Chúng ta này cái tổ hợp có thể không thể lâu dài, dựa vào được không phải ta này cái đội trưởng, mà là chúng ta Già La ni! Hắn là chúng ta tổ hợp hoàn toàn xứng đáng cốt lõi. "
Tôn Ảnh cũng tại một lần lộ diễn trung tỏ vẻ: Phạn Già La khắp mình đô là tiểu tỳ khí, nhưng vi nhân rất ngay thẳng, rất khả ái.
"ta hội hảo hảo dẫn đường hắn, này là đương ca ca trách nhiệm. Chúng ta tam cái muốn cùng nhau biến được càng hảo."Tôn Ảnh chắc chắn nói xong câu đó, sau đó trong sáng cười.
Tóm lại, tam người hòa thuận vui vẻ cùng một chỗ hình ảnh thập phân cảm nhân, hơn nữa Cao Nhất Trạch hòa Tôn Ảnh không chỉ là trân trọng Phạn Già La, cũng có hảo hảo dẫn đường hắn. Nhưng Phạn Già La bản tính sớm đã lạn thấu, bọn hắn nỗ lực tự nhiên là nhất trường không.
Xem hoàn này đó nổ tung, STARS tổ hợp fan tâm đau hư hỏng, nói thẳng lưỡng vị ca ca vi nhân rất hảo, xứng đôi bọn hắn hiện tại thu hoạch được hết thảy, cầu quảng đại cư dân mạng chỉ công kích Phạn Già La nhất cái, ngàn vạn đừng liên lụy lưỡng vị ca ca, lưỡng vị ca ca là vô tội.
Tinh Huy giải trí công ty lập tức lại phóng ra Phạn Già La cùng Cao Nhất Trạch, Tôn Ảnh tranh chấp thậm chí đánh nhau hắc liệu. Video hòa tấm hình trung, Phạn Già La đầy mặt kiêu căng phóng ngoan lời nói, yêu cầu hai tên đội hữu vô điều kiện vâng theo chính mình, không thể thưởng chính mình phong đầu. Bị uy hiếp lưỡng nhân chỉ có thể lui nhường, thả trên mặt tuy có vẻ giận dữ lại gồm không oán sắc, khả gặp là cam tâm tình nguyện cấp hắn đương làm nền. Đồng thời còn có vài đoạn ghi âm lưu ra, tại ghi âm trung, Phạn Già La kiêu ngạo mà tỏ vẻ, STARS có thể có hôm nay dựa vào toàn là chính mình phù trợ, không có chính mình, Cao Nhất Trạch hòa Tôn Ảnh liên rắm đô không phải. Nếu như lưỡng nhân chọc hắn không cao hứng, hắn lập mã mang tất cả tài nguyên đơn bay, đem này lưỡng cái phế vật đánh hồi nguyên hình.
Lưỡng sóng mạnh liệu hình thành tươi đẹp so sánh. Cao Nhất Trạch hòa Tôn Ảnh đại khí khoan dung, có trách nhiệm có đảm đương, tam quan cũng chính; Phạn Già La tắc lòng dạ hẹp hòi, tính cách vặn vẹo, trước mắt vô trần, quả thực là không đúng tý nào.
Phóng xong rồi liệu, Tinh Huy giải trí công ty lại mua sắm đại lượng thủy quân dẫn đường dư luận, vu là rất khoái, trừ"Phạn Già La lăn ra giới giải trí"khẩu hiệu,"tâm đau lưỡng vị ca ca"đầu đề cũng lâu dài chiếm cứ hot search bảng tiền mấy danh vị trí. Một phen thao tác hạ tới, Cao Nhất Trạch hòa Tôn Ảnh không những không điệu phấn, ngược lại bởi vì khiêm tốn hữu lễ, thẳng thắn chính trực tác phong giành được quảng đại người đi đường hảo cảm, chính thức nhảy lên vi chuẩn nhất tuyến minh tinh.
Như lúc trước, Phạn Già La thủy chung chưa từng ra mặt, càng không có tại xã giao truyền thông xuất bản trên bất kỳ ngôn luận. Hắn phảng phất đã nhận mệnh, hơn nữa cam nguyện trở thành này trường dư luận chiến trung bia đỡ đạn, dụng chính mình vẩn đục không kham thanh danh đem hai vị đội hữu tống thượng thanh vân.
Một tuần sau, ngâm trong bồn tắm Phạn Già La chung vu thức tỉnh, híp mắt hồi ức thật lâu sau mới nghĩ đến chính mình tại chỗ nào. Hắn lau hết trên mặt bọt nước, chậm rì rì bò lên, soi gương xem xem phía sau lưng. Kia chút vết ứ đọng còn ở đây, nhan sắc cũng chưa từng sút giảm, bây giờ đã leo lên đến phần eo, không có bất kỳ dược vật có khả năng trị liệu, chỉ có thể dựa vào vật lý đông lạnh phương pháp chậm lại nó lan tràn tốc độ.
Bất quá như này đáng sợ thương thế nhưng cũng không nhượng Phạn Già La lộ ra phiền não hoặc giả hoảng loạn thần sắc. Hắn lau khô thân thể, xuyên thượng áo ngủ, không nhanh không chậm đi đến phòng khách xem truyền hình. Ồn ào thanh âm nhượng này căn phòng trống trải sung mãn sinh khí, so sánh vậy là như cũ rỗng tuếch trống không tủ lạnh.
Một tuần thời gian trôi qua, Phạn Già La không ăn không uống lại chiếu dạng hoạt được hảo hảo, này loại tình huống minh hiển không bình thường. Nhưng là trừ trời biết đất biết, còn có ai có thể biết ni?
Điện thoại di động bởi vì không điện đã tự động tắt máy, hắn tìm nửa ngày mới tại phòng giữ quần áo mỗ cái ngăn kéo lý tìm ra đồ nạp điện, cấp điện thoại di động sung thượng điện. Khởi động máy bối cảnh âm vừa mới kết thúc, tùy theo mà tới chính là lách cách nêu lên âm, WeChat, microblog, du quản, phàm là điện thoại di động thượng download xã giao software, bây giờ đô nhét đầy các loại vũ nhục tính ngôn ngữ.
Phạn Già La biểu tình nhạt nhẽo xem điện thoại di động, hoàn toàn không bị phô thiên cái địa ác ý sở nhiễu. Vừa đúng vào lúc này, Cao Nhất Trạch phát biểu nhất thiên trường microblog, thay thế Phạn Già La hướng quần chúng nhận lỗi, gồm thành khẩn tỏ vẻ tự gia đệ đệ niên kỷ còn tiểu, khó tránh đi sai bước nhầm, thỉnh đại gia tha thứ. Tin tưởng lần này sự kiện đã nhượng hắn được đến đầy đủ giáo huấn cùng trưởng thành, thỉnh đại gia tái cấp hắn một lần sửa lỗi cơ hội, vị lai hắn nhất định sẽ biến hảo.
Này tin microblog điểm kích lượng trong nháy mắt đạt tới nhất số lượng khủng bố, nhưng hiệu quả lại vừa đúng tương phản, dân chúng không những không thể tha thứ Phạn Già La, ngược lại càng vi điên cuồng mắng hắn. So sánh vậy, Cao Nhất Trạch nhân khí lại thu được chất tăng lên, bây giờ đây đã là tam ngàn vạn fan câu lạc bộ trung nhất viên. Hắn hồng, hơn nữa là bạo hồng! Nếu như nói Phạn Già La là đức không xứng vị điển hình, kia hắn chính là tân sinh đại thần tượng mẫu mực, hắn đại độ, chính trực, thiện lương, thành khẩn, trung thành, trên thân hắn cơ hồ hội tụ tất cả mỹ hảo phẩm chất.
Fans ái hắn ái đến điên cuồng.
Không quá mấy phút, Tôn Ảnh liền chuyển phát này tin microblog, gồm @ Phạn Già La, hi vọng hắn có thể chủ động đứng ra gánh vác chính mình sai lầm hòa trách nhiệm.
Xem lần nữa bị lòng đầy căm phẫn võng dân công chiếm microblog, Phạn Già La nhướng mày, biểu tình có chút hứng thú, lập tức duỗi ra nhất ngón tay, chậm rãi tróc ra nhất hàng chữ --[ tử vong chỉ là hủy diệt bắt đầu, cho nên, không muốn đi tới chỗ cao... ]
Hắn không có @ bất kỳ nhân, bởi vì hắn từ đầu không biết này cái kỳ quái ký hiệu có cái gì dụng, cũng lười phải đi tìm kiếm ký ức, dù sao nghĩ nói lời nói hắn đã nói, nên nhìn thấy nhân cũng tổng hội nhìn thấy. Không chút ngoài ý muốn, hắn lần đầu phát thanh lọt vào cư dân mạng hợp nhau tấn công:
[ tử vong là hủy diệt bắt đầu, này là đe dọa đi? Uy, 110 sao? Ta muốn báo cảnh sát! ]
[ nhân gia hồng quản ngươi đánh rắm, dụng được nói này đó lời chua chát sao? ]
[ này là trần trụi lõa lồ ghen tị! Còn đừng đi tới chỗ cao! Nhân gia chẳng những muốn đi tới chỗ cao, còn hội đi đến ngươi này đời đô với không tới địa phương! ]
[ quả nhiên Phạn Già La vĩnh viễn không biết"tỉnh ngộ"lưỡng con chữ nên thế nào tả! ]
Quảng đại cư dân mạng tức điên, phát thệ muốn tay xé Phạn Già La này cái bích trì!
Do vu chen vào microblog bình luận khu nhục mạ Phạn Già La nhân thật sự là quá nhiều, web page lại xuất hiện ngắn ngủi tạp đốn, nhưng người khởi xướng sớm đã để điện thoại di động xuống, xuyên thượng thường phục, làm hảo ngụy trang, cầm chìa khóa xe tiêu sái ra môn. Hắn trước là tại nội thành dạo một vòng, gần đến giờ chạng vạng mới tiến nhập nhất gia cao đương câu lạc bộ, ngồi tại tối dễ thấy vị trí uống rượu.
Hắn lấy đi mũ hòa khẩu trang, lộ ra tuấn mỹ mặt mũi, nhưng xuất nhập câu lạc bộ đô là chút có uy tín danh dự nhân vật, cũng là sẽ không đi chú ý nhất cái đãflop tiểu minh tinh. Hắn muốn nhất cốc sắc thái diễm lệ cocktail, cầm ở trong tay hân thưởng thưởng thức, lại thật lâu không uống thượng một ngụm. Mắt xem treo trên tường đồng hồ báo thức từ bảy giờ nửa đi đến chín giờ, hắn mới đặt chén rượu xuống không nhanh không chậm ly khai.
Bartender không gọi lại Phạn Già La tính tiền, bởi vì hắn thẻ hội viên lý còn có một điểm còn lại, có thể gánh vác lần này tiêu phí. Phạn gia tuy rằng chặt đứt hắn đường ra hòa đường lui, nhưng cũng sẽ không làm việc tuyệt đến mức này, liên này điểm tiểu tiền đô muốn đông lại. Lại là người phục vụ hung hăng trừng hắn bóng lưng nhất mắt, tựa hồ rất bất mãn hắn không cấp tiền trà nước keo kiệt cử động.
Sắp đi ra câu lạc bộ lúc, Phạn Già La bỗng nhiên ngửa đầu, xem hướng ẩn tàng tại trần nhà mỗ góc webcam, đỏ thẫm môi vi câu, tươi cười yêu dị lại biến hóa kỳ lạ. Một giây sau, hắn liễm cười, đội mũ hòa khẩu trang chậm rãi đi viễn, lại quá nhất trận, nhất chiếc xe đua đỏ từ câu lạc bộ môn tiền gào thét mà quá, hối nhập đèn đuốc lộng lẫy xe hà.
Đồng nhất lúc đoạn, tại kinh thị mỗ cái buôn bán khu, nhất đạo thê lương thét chói tai cắt qua bầu trời đêm:"a a a! Không hảo, có nhân nhảy lâu! "
"có nhân nhảy lâu, khoái quá khứ nhìn xem!"dòng người tùy theo dũng động.
"tào ca, kia nhân xuyên y phục hảo tượng là trạch ca!"đứng tại lầu bốn nhìn xuống Tôn Ảnh bỗng nhiên lộ ra khủng hoảng biểu tình.
Đệ5 chương
Nghe thấy lâu hạ tiếng huyên náo, vừa mới lục hoàn nhất bài ca, chính xử vu nghỉ ngơi trung Tôn Ảnh vội vàng mở cửa sổ xem náo nhiệt. Hắn thị lực tuyệt hảo, thêm vào nhảy lâu kia nhân thi thể vừa vặn vị vu đèn neon hạ, thong thả chảy ra máu tươi khúc xạ ánh đèn, nhượng kia phiến sềnh sệch vũng máu chỗ sáng chói mắt.
Vu là Tôn Ảnh nhất mắt liền xem ra, nhảy lâu trên thân người kia xuyên y phục tựa hồ cùng trạch ca giống nhau như đúc. Bị hắn tiếng kêu sợ hãi dẫn tới Tào Hiểu Phong cũng chen đến bên cửa sổ xem xem, sau đó vội vội vàng vàng hô:"Cao Nhất Trạch tại chỗ nào? Cao Nhất Trạch nhân ni? "
Trợ lý ôm mấy bình nước khoáng chạy vào phòng thu âm, không rõ nguyên do địa đạo:"trạch ca ở lầu chót. Hắn mỗi ngày lục hoàn ca đô thích đi lầu cao đứng một lúc, hóng hóng gió. "
Nghe nói nhân ở lầu chót, Tào Hiểu Phong càng vi khủng hoảng, vội vàng chạy đi ra bên ngoài ngồi thang máy. Hắn một bên gọi Cao Nhất Trạch điện thoại một bên điên cuồng nhấn thượng hành kiện, tuy rằng rất không nguyện nhiều nghĩ, vẫn còn là dụng run rẩy giọng nói nói:"ta đi lầu cao tìm một chút, các ngươi đi phía dưới nhìn xem kia người nhảy lầu là ai. "
"ôi, hảo, ta ngay lập tức đi xuống!"trợ lý liên thang máy đô không ngồi, trực tiếp thuận thang lầu chạy. Tôn Ảnh cùng tại phía sau hắn không ngừng nhắc tới:"sẽ không là trạch ca, tuyệt đối sẽ không! Kia nhân khẳng định cùng trạch ca đụng hàng! "
Nhưng mà, đương lưỡng nhân xâm nhập đám người, xem thanh thi thể mặt mũi lúc, lại đô sợ đến sắc mặt trắng bệch, hai chân run lên. Nhảy lâu nhân quả thật là Cao Nhất Trạch! Hắn đầu rơi nát nhừ, tứ chi cũng đô bẻ gẫy, nhất đôi mắt mở thật to, trên mặt còn mang hoảng sợ muôn dạng biểu tình, chết tướng thập phân thê thảm.
Đám người trung không biết ai hô một tiếng:"nha! Này nhân thế nào như vậy quen mặt a! Hảo tượng là nhất người minh tinh! "
Người vây xem nghe nói chết là người minh tinh, hiếu kỳ tâm không miễn càng đại, liền liền cầm ra điện thoại chụp ảnh hoặc ghi hình.
Dọa đần trợ lý này mới phản ứng kịp, vội vàng cởi áo khoác che tại trên đầu Tôn Ảnh, vừa lôi vừa kéo đem hắn lộng hồi đại lầu. Tôn Ảnh đầu óc đã hồ, căn bản tiếp thu không nổi hiện thực, cũng không có biện pháp suy nghĩ, tiến thang máy biểu tình vẫn là chỗ trống.
Tào Hiểu Phong ở lầu chót không tìm được Cao Nhất Trạch, nhất thời ý thức đến tình huống không diệu, trở lại ghi hình lều hậu gặp trợ lý hòa Tôn Ảnh đều là nhất phó dọa ném hồn bộ dáng, vu là cái gì đô minh bạch. Lâu hạ kia cỗ thi thể quả nhiên là Cao Nhất Trạch! Thượng nhất giây còn sống động nhân, một giây sau thế nào liền chết ni? Hắn cây rụng tiền oa!
Tào Hiểu Phong đau lòng khó ức, một mặt phái nhân đi lâu hạ duy trì trật tự, xua đuổi đám người, một mặt gọi điện thoại hướng công ty hòa cảnh sát xin giúp đỡ. Vây xem nhân đã kêu phá Cao Nhất Trạch thân phận, sau đó là sóng sau cao hơn sóng trước kinh hô, nghĩ đến hắn nhảy lâu bỏ mình tin tức lúc này đã bị bà tám phát đến trên mạng, áp là áp không trụ, chỉ có thể vừa đi vừa nhìn.
Tào Hiểu Phong không hổ là Tinh Huy kim bài người môi giới, dù cho hoảng đến tay run cũng như cũ không mất đi suy nghĩ năng lực, đem thiện hậu sự nghi xử lý được gọn gàng ngăn nắp. Lại là Tôn Ảnh hoàn toàn lâm vào cử chỉ điên rồ, không ngừng bức tóc nỉ non:"trạch ca thế nào hội chết ni! Hắn vi cái gì muốn nhảy lâu? Hắn vừa rồi còn nói lục hoàn âm muốn bồi ta trở về chơi game! Hắn thế nào hội chết! "
Nhưng mà nhân đã chết, tái không nguyện ý tin tưởng, hiện thực cũng sẽ không có bất kỳ thay đổi.
Nghe nói chết là nhất cái nhân khí nóng nảy thần tượng minh tinh, xe cảnh sát hòa xe cứu thương tới hết sức khoái. Cứu hộ nhân viên chỉ xem vài lần liền khoát tay đi, tỏ vẻ không có cứu giúp tất yếu, cảnh sát tắc lưu lại bảo hộ hiện trường, chụp ảnh thủ chứng, hỏi ý người chứng kiến. Tào Hiểu Phong hòa Tôn Ảnh vẫn phối hợp đến rạng sáng lưỡng tam điểm mới được phép ly khai, trở lại gia tất nhiên là thật lâu khó mà đi vào giấc ngủ.
Cùng lúc đó, Cao Nhất Trạch nhảy lâu bỏ mình tin tức đã kíp nổ network hòa giới giải trí. Hắn tuổi còn nhỏ, tiền đồ rộng lớn, lại hình tượng tuấn mỹ, giàu có tài hoa, hắn vi cái gì hội tự sát? Không có lý do nha! Không, có khả năng hắn không phải tự sát, mà là bị nhân mưu sát! Giới giải trí rất loạn, cạnh tranh lại kịch liệt, mà Cao Nhất Trạch bỗng nhiên bạo hồng, không chắc động ai bánh ngọt...
Trong vòng một đêm, các loại âm mưu luận ùn ùn kéo đến, network thượng nói cái gì nhân đô có, mà Phạn Già La phát hành kia tin microblog dẫn phát rất nhiều nhân khủng hoảng.
[ tử vong là hủy diệt bắt đầu, đừng đi tới chỗ cao, ] nhất danh cư dân mạng chậm rãi đánh ra nhất hàng chữ: [ là ta nghĩ nhiều sao? Phạn Già La hảo tượng sớm liền biết Cao Nhất Trạch hội nhảy lâu chết? ]
[ là , hắn microblog chiếu rọi chính là Cao Nhất Trạch chết! ]
[ sẽ không đi! Nếu như hắn thực là tại chiếu rọi này vụ việc, kia hắn tới cùng là thế nào biết? Dự đoán hoặc giả □□? A a a! Ta không dám nghĩ, quả thực tế tư cực khủng! ]
[ ta cũng cảm thấy này vụ việc hòa Phạn Già La thoát không được quan hệ, bằng không hắn sẽ không phát kia chủng microblog! Chỗ cao, tử vong, này tiên đoán cũng quá chuẩn xác đi? Ta không tin tưởng thế thượng có như vậy trùng hợp! ]
[ ta cũng không tin tưởng! Phạn Già La, chết nhân thế nào không phải ngươi? ]
Khủng hoảng quá hậu, khổng lồ phẫn nộ xâm chiếm fans tâm, bọn hắn bắt đầu điên cuồng tấn công kích Phạn Già La microblog tài khoản, yêu cầu hắn lập tức đứng ra cấp nhất lời giải thích, còn có nhân luôn luôn gọi110, nhượng cảnh sát hảo hảo điều tra hắn tối gần hành tung.
--
Hôm sau, thiêm thiếp khoảng khắc lại bị kêu đến cảnh sát cục phối hợp điều tra Tôn Ảnh hai tay chống ở trên mặt bàn, hồng hốc mắt xem tổ điều tra nhân viên, ngôn chuẩn xác mở miệng:"trạch ca không thể tự sát, là Phạn Già La giết hắn! Các ngươi đi tra theo dõi, Phạn Già La tối hôm qua khẳng định tại trong tòa lầu kia diện! Hắn sớm liền dự mưu muốn đẩy trạch ca đi xuống! "
Trải qua một đêm điều tra, cảnh sát nhận biết Cao Nhất Trạch tử vong tồn tại đông đúc điểm đáng ngờ. Cao Nhất Trạch hưu nhàn áo khoác sau lưng bộ phận có nhất đạo tro tích, là thổi chà bố trí, mà phòng thu âm lầu cao mỗ nhất tiệt lan can thượng lưu có một vài màu đen thanh mảnh, tính chất cùng hắn áo khoác cực kỳ tương tự, hơn nữa vị trí vừa vặn xử vu hắn rơi xuống chính phía trên, thêm vào hắn cố định ở trên mặt ngạc nhiên biểu tình, cho nên cảnh sát có lý do hoài nghi hắn là bị nhân đẩy xuống, vu là liền đem hắn gia thuộc hòa bằng hữu tìm tới đây, hỏi thăm bọn họ Cao Nhất Trạch phải chăng cùng nhân kết thù kết oán.
Tôn Ảnh tự nhiên đệ nhất cái nghĩ đến Phạn Già La, hắn tiếng hô vừa dứt, nhất danh hai mươi có lẻ cảnh sát liền vội vàng chạy vào, giơ lên trong tay túi văn kiện:"đầu nhi, giám chứng khoa báo cáo đi ra, lầu cao lan can thượng dính phụ thanh mảnh quả nhiên tới tự vu Cao Nhất Trạch áo khoác; trên áo khoác của Cao Nhất Trạch tro tích trung đựng gỉ sét hòa sơn, cùng lầu cao lan can gỉ sét sơn đồng nguyên; áo khoác vết trầy độ cao cũng cùng lan can độ cao nhất trí. Cũng là nói, Cao Nhất Trạch quả thật là lưng đưa về lan can phiên đi xuống, này minh hiển không hợp với lẽ thường! "
"hảo, đã là lưng đưa về lan can phiên đi xuống, như vậy chúng ta tạm thời có thể đem này vụ án định tính vi hắn giết. Đương nhiên, Cao Nhất Trạch cũng có khả năng là sẩy chân té xuống, nhưng có giám vu trước mắt cầm chắc đủ loại đầu mối, ta cảm thấy này loại khả năng tính so sánh tiểu, hiện trường cũng không có phát hiện đủ để chứng minh Cao Nhất Trạch là sẩy chân ngã chết vật chứng, chúng ta liền trước lập án đi, ngươi đem lập án báo cáo tả một chút."nhất danh hai mươi lăm hai mươi sáu nam nhân trầm giọng mở miệng. Hắn là này cái tổ chuyên án tổ trưởng, bộ đội đặc chủng xuất thân, năm nay vừa mới giải ngũ liền bị điệu đến kinh thị, đảm nhiệm nên khu trực thuộc đồn công an đội cảnh sát hình sự đại đội trưởng. Nếu không năng lực tuyệt cường, hắn nhất cái mới ra đời tuổi trẻ tiểu hỏa nhi sẽ không được đến như này trọng dụng.
Hắn hình tượng cũng cực có đặc sắc, bộ mặt mỗi một đường nét hòa mỗi một cái góc cạnh đô rất sắc bén, là giống như dao sắc bình thường ngỗ ngược bén nhọn, cùng nhu hòa không dính nổi nửa điểm quan hệ, hẹp dài tròng mắt thập phân thâm thúy, xem nhân thời điểm tượng chim ưng, thấu có thể đâm thủng nhân tâm nhìn rõ lực. Đương hắn tham dự thẩm vấn thời điểm, bị thẩm vấn giả thường thường cả thở mạnh cũng không dám.
Lúc này, hắn chính chằm chằm xem Tôn Ảnh, hỏi:"vi cái gì nói Phạn Già La là hung thủ? Ngươi có căn cứ sao? "
"ta đương nhiên có!"Tôn Ảnh run tay từ trong túi quần khoét ra nhất tờ giấy, ngữ khí nửa phẫn hận nửa hoảng hốt:"hắn phát hành ở trên microblog kia câu nói các ngươi nhìn thấy đi? Hắn nhượng trạch ca đừng đi tới chỗ cao, nếu không hội chết! Còn có này bức họa, cũng là hắn họa. Hắn thế nào khả năng trước đó biết trạch ca hội rơi lầu? Trừ phi nhân chính là hắn giết! Các ngươi đi trảo hắn, đây chính là chứng cứ! Trạch ca chết nhất định là hắn sớm liền thiết kế hảo! "
Họa bị nhào nặn hết sức nhăn, bờ rìa góc cạnh còn có tổn hại, cũng không biết Tôn Ảnh là từ chỗ nào tìm tới, nhưng họa thượng nội dung lại rất rõ ràng, triển bình hậu cũng không ảnh hưởng xem xét.
Tổ chuyên án tổ trưởng nhìn chòng chọc mới ra hiện chứng cứ, ánh mắt liên tục lóe ra,"này bức họa là cái gì thời điểm họa? Ngươi đem ngay lúc đó tình cảnh nói một lần, không muốn lậu điệu bất kỳ chi tiết. "
"hảo..."Tôn Ảnh vội vàng đem đương thời phát sinh hết thảy tự thuật một lần, cắn răng nói:"các ngươi đi tra Phạn Già La, ta dám dụng ta tánh mạng đặt cược, trạch ca nhất định là hắn giết! Trừ hắn không người khác! "
"tại không có xác thực chứng cứ trước, tới cùng ai là hung thủ, bất kỳ nhân đô không thể tự tiện kết luận. Bất quá chúng ta hội điều tra này vị Phạn Già La tiên sinh, cám ơn ngươi dành cho đầu mối. Này là ta danh thiếp, hậu kỳ chúng ta khả năng còn cần ngươi phối hợp, hi vọng ngươi có thể hễ kêu là tới. Nếu như nghĩ đến cái gì hữu dụng đầu mối, ngươi cũng có thể tùy thời gọi điện thoại cho ta."nam nhân đem nhất tấm danh thiếp đưa tới.
Tôn Ảnh cúi đầu nhất xem, chỉ gặp mặt được chỉ tả nhất cái danh tự hòa nhất số điện thoại mã: [ Trang Chân, 139XXXXXXXX].
--
Sau khi Tôn Ảnh đi, Trang Chân đánh nhịp đạo:"trước trọng điểm điều tra Phạn Già La, từ trước mắt cầm chắc tình huống xem, hắn hiềm nghi tối đại. Mặt khác tái điều tra người chết xã hội quan hệ, nhìn xem ngoại trừ Phạn Già La ra, hắn còn có hay không khác cừu nhân. Nhượng giám chứng khoa gia tăng đem án phát hiện trường giám chứng báo cáo làm đi ra, nhìn xem có thể không thể tìm đến có quan vu hung thủ giết người đầu mối. "
"hảo đầu nhi!"tổ viên nhóm đồng thanh đáp ứng, sau đó phân đầu hành động.
Cùng lúc đó, trên mạng đã bắt đầu truyền bá Phạn Già La là hung thủ giết người lời đồn đãi. Hắn đã từng cư trụ quá mấy tòa nhà trọ lọt vào Cao Nhất Trạch fan vòng vây, này đó tình tự xúc động phẫn nộ người tuổi trẻ không ngừng hô lớn khẩu hiệu, yêu cầu hắn giết người thì thường mạng, còn có nhân chạy đến đồn công an, lệnh cưỡng chế cảnh sát lập tức bắt Phạn Già La lại, nếu không bọn hắn liền tại ngưỡng cửa tĩnh tọa kháng nghị.
Cao Nhất Trạch là gần đây bạo hồng lưu lượng minh tinh, hắn chết tự nhiên nhận lấy truyền thông hòa quần chúng trước đó chưa từng có chú ý. Tại trong loại tình huống này, tổ chuyên án thừa nhận cực đại áp lực, chính chuẩn bị toàn lực sưu tầm Phạn Già La tung tích, lại không liệu đối phương lại chủ động tìm tới cửa. Hắn nghịch chỉ ngồi ở trong phòng thẩm vấn, mặt mũi có chút mơ hồ, nhãn tình lại thập phân sáng ngời, làn da trắng như tuyết, làn môi hồng tựa hỏa, cực hạn sắc thái trái ngược hòa mỹ lệ, đau đớn tất cả nhân mắt.
Nhất danh nữ cảnh ngốc ngốc xem hắn, miệng đô quên khép. Trên mạng kia chút nhân tổng nói Cao Nhất Trạch làSTARS tổ hợp nhan trị đảm đương, trước đó, nàng đối này một lời luận cử hai tay hai chân tán đồng. Nhưng hiện tại, nàng chỉ nghĩ đối tất cả nhân hô to nhất câu -- mau đến xem a, trong này có thần tiên!
Nàng dám cầm mệnh tới đảm bảo, Phạn Già La này khuôn mặt tuyệt đối là giới giải trí tối mỹ nhất khuôn mặt! Hắn căn bản liền không ăn ảnh hảo thôi! Dù cho ngươi biết rõ hắn hắc liệu bay đầy trời, dù cho ngươi biết rõ hắn tính cách có bao nhiêu ác liệt, phẩm đức có bao nhiêu thấp kém, nhưng là, đương ngươi chính mắt gặp quá hắn bản nhân hậu, ngươi liền sinh không khởi nửa điểm chán ghét tình tự.
Bị tất cả nhân ngoài sáng trong tối quan sát, xem kĩ, Phạn Già La lại hoàn toàn không cảm giác được khẩn trương hoặc lúng túng. Hắn xem đồng hồ treo trên tường, mặt mày trầm tĩnh.
Quá khoảng chừng mười mấy phút, Trang Chân mới không nhanh không chậm đi vào phòng thẩm vấn, mở cửa gặp núi địa đạo:"Phạn tiên sinh, đêm qua chín giờ, ngươi ở nơi nào? "
Phạn Già La môi hồng vi câu, ngữ khí bình thản:"tối hôm qua bảy giờ nửa đến chín giờ, ta tại khăn đức sâm câu lạc bộ, nơi đó có theo dõi, các ngươi có thể đi tra. "
"này bức họa là ngươi họa sao? "
"là. "
"vi cái gì hội họa như vậy một bức họa? "
"không có vi cái gì, trùng hợp bãi. "
"nhưng là không mấy thiên, Cao Nhất Trạch liền giống như này bức họa bình thường nhảy lâu chết, ngươi thế nào giải thích? "
"không có giải thích, trùng hợp mà thôi. "
Đệ6 chương
Phạn Già La từng chữ từng câu chậm rãi hồi đáp cảnh sát vấn đề, hoàn toàn không gặp phiền chán hòa hoảng loạn. Hắn nguyên cho rằng hội tại đồn công an đãi rất lâu, bồi này đó cảnh sát ngoạn ngươi công ta phòng văn tự trò chơi, lại không liệu chỉ là nhất giờ hơn, hỏi ý liền kết thúc.
"Phạn tiên sinh, đem này phần bản kê khai điền xong ngươi liền có thể đi. Tại ngươi hiềm nghi bài trừ trước, thỉnh đừng tự tiện ly khai kinh thị."Trang Chân đem một phần bản kê khai đưa tới. Hắn sớm liền đoán được Phạn Già La trong này tạm thời còn tra không ra bất cứ vấn đề gì, bằng không này nhân sẽ không chủ động tới đồn công an phối hợp điều tra. Vô luận cảnh sát hỏi cái gì, hắn chỉ cần nhất câu"trùng hợp"liền có thể toàn bộ qua loa tắc trách quá khứ, tại không có xác thực chứng cứ tình huống hạ, liền tính nhốt hắn tại đồn công an cũng không hữu dụng, hai mươi bốn giờ hậu chiếu dạng được thả hắn đi.
"hảo."Phạn Già La cầm lấy bút đem nội dung điền hoàn chỉnh.
Phụ trách làm ghi chép nữ cảnh rướn cổ lên đi xem, nhãn tình nhất thời trừng được so chuông đồng còn đại. Nàng không nghĩ đến truyền thuyết trung văn dốt vũ dát Phạn Già La thế nhưng tả được nhất tay mây bay nước chảy, long phi phượng vũ chữ tốt, hơn nữa hắn còn đặc biệt văn nghệ, dụng đô là chữ phồn thể, tuy rằng không biết đối không đối, nhưng xem liền rất có trình độ.
"cảnh quan, như vậy có thể sao?"Phạn Già La đem điền hảo bản kê khai đưa tới, thượng diện có hắn số di động hòa địa chỉ, phương tiện cảnh sát tùy thời truyền tin.
Trang Chân tiếp lấy chữ viết xinh đẹp được không thể tưởng tượng nổi bản kê khai, biểu tình có chút kinh ngạc, lập tức điểm đầu đạo:"ngươi có thể đi. "
"có thể phiền toái ngài tự mình tống ta đi chỗ để xe sao?"Phạn Già La mỉm cười dò hỏi, sau đó xem hướng gò má ửng đỏ nữ cảnh, ngữ khí thập phân nhu hòa:"mặt khác, có không tá ta một cái dù? "
Trang Chân đạm đạm ừ một tiếng, nữ cảnh tắc nhanh chóng nói:"ta hôm nay vừa vặn mua một cái dù, chuyển hàng nhanh vừa mới đưa tới, phòng mưa lại phòng nắng. Ngươi đẳng, ta đi cấp ngươi cầm."dứt lời nhân đã chạy đi, quá hơn một phút mới lại chạy về tới, trong tay cầm một phen cực xinh đẹp dù, dù cán dính một điểm giấy tiết hòa plastic đóng gói mảnh vụn, tựa hồ là vừa mới từ trong cái bọc sách đi ra.
Phạn Già La tiếp lấy dù, tươi cười thập phân chân thành:"cám ơn ngài, ngài thực là giúp đại ân, ngày sau ta hội mua một phen càng hảo hoàn cấp ngài. Dù rất xinh đẹp, ngài ánh mắt thực hảo."hắn nho nhã lễ độ gật đầu, sứ bạch đầu ngón tay đem giấy tiết hòa plastic mảnh vụn nhất nhất lấy đi, ném tiến giỏ rác, một cử chỉ, một hành động đô tao nhã thân sĩ vô cùng.
Đối mặt như vậy hắn, nữ cảnh căn bản nghĩ không ra trên mạng kia chút hắc liệu, cũng không có biện pháp đem"hung thủ giết người"bốn chữ cùng hắn nhấc lên quan hệ. Trang Chân lại hoàn toàn không bị hắn bình thản bề ngoài mê hoặc, xao xao phòng thẩm vấn môn, thôi thúc đạo:"Phạn tiên sinh, ta tống ngươi ra đi. "
"hảo, phiền toái ngài!"Phạn Già La tái tam khom eo trí tạ, lại xung nữ cảnh ôn nhu nhất cười, sau đó chậm rãi ly khai.
Nữ cảnh bị hắn mê người tươi cười câu đi hồn nhi, chỉ có thể ngốc ngốc đứng tại chỗ, nhìn theo hắn hòa đầu nhi đi xuống thang lầu. Nhất danh tuổi trẻ nam nhân viên cảnh sát từ cách vách theo dõi thất lý đi ra, va chạm va chạm nàng bờ vai, chua lè chua lét nói:"hồi hồn! Nhân gia sớm liền đi! "
"ta xem lưỡng mắt thế nào, nung đúc một chút tình cảm sâu đậm không được sao?"nữ cảnh trợn trắng cả mắt.
"còn nung đúc tình cảm sâu đậm ni, ngươi không xem đi ra sao? Kia chính là cái tiêu chuẩn công tử nhà giàu, hoàn khố cao lương, cùng trên mạng tả được giống nhau như đúc. Ngày nắng, lại là mùa xuân, độ ấm không cao không thấp thư thái hết sức, căn bản không cần phòng nắng, hắn tá cái gì dù? Còn không phải xem ngươi xinh đẹp nghĩ ngâm ngươi! Đùa giỡn tâm nhãn đô đùa giỡn đến cảnh sát cục lý tới, hắn gan khả thực đại a! Ta này liền đi tra hắn tối hôm qua hành tung, nhất định phải bắt được hắn nhược điểm!"nam nhân viên cảnh sát lời thề son sắt nói.
Nữ cảnh căn bản không phản ứng hắn, đi đến bên cửa sổ, rướn cổ lên nhìn xuống, tiện đà bị sáng lóa loang loáng đèn đâm vào nhãn tình đô không mở ra được. Lại nguyên lai không biết từ lúc nào trở đi, bên ngoài thế nhưng tụ tập rất nhiều ký giả hòa Cao Nhất Trạch fan, lúc này chính náo ni. Do vu phòng thẩm vấn cách âm hiệu quả quá cường, nàng thế nhưng cái gì đô không nghe thấy.
"khó trách Phạn Già La nhượng đầu nhi hộ tống hắn đi chỗ để xe."nữ cảnh nho nhỏ nói thầm nhất câu, lời còn chưa dứt liền gặp Phạn Già La hòa Trang Chân từ nhất lâu đại môn lý đi ra.
"ai nha, tiểu tâm!"nữ cảnh tầm mắt rộng rãi, phát hiện có mấy người fan trốn tránh tại cửa lớn vòng dây xanh lý, chính chuẩn bị đem mấy cái trứng thối đập tới, vội vàng xuất thanh báo hiệu.
Trang Chân cảnh giác tính phi thường cao, thân thủ cũng thập phân được, cơ hồ trong nháy mắt liền phát hiện đánh úp lại dị vật, đệ nhất phản ứng là né tránh, ý thức đến bên cạnh còn đứng Phạn Già La, lại duỗi tay đi đón đỡ. Tại hắn chuyển biến động tác một giây đồng hồ nội, Phạn Già La đã mở ra dù, ngăn trở chính mình hòa này vị thân hình cao lớn cảnh quan, vu là phốc phốc mấy tiếng trầm đục, trứng thối nhất cái không rơi xuống đất đập ở trên dù, căn bản không có sát thương lực.
Này nhất đập nhất chắn quá trình có thể nói vô phùng nối tiếp, phảng phất không phải đánh lén, mà là song phương sớm đã tập luyện hảo náo kịch. Trang Chân nhược có chút suy nghĩ lườm Phạn Già La, này nhân phản ứng lực thế nhưng so hắn này người bộ đội đặc chủng còn khoái.
Một kích không thể thực hiện được, kia chút điên cuồng fan còn nghĩ lần nữa phát khó, cũng đã bị vội vàng gấp gáp cảnh sát ngăn lại. Chớ nói trước mắt Phạn Già La còn không phải tội phạm, dù cho hắn là, cảnh sát cũng có nghĩa vụ bảo hộ hảo hắn nhân thân an toàn.
Trang Chân đem Phạn Già La chặt chẽ hộ ở bên người, hoàn đối phương bờ vai xoải chân đi tới bãi đậu xe, Phạn Già La lại nửa điểm cũng không gấp gáp, ngược lại ngẩng đầu xung đứng tại lầu hai bên cửa sổ nữ cảnh cười cười, dụng dùng miệng phát âm mà không ra tiếng vô thanh nói một câu"cảm tạ".
Nữ cảnh phủng nóng bỏng gò má nỉ non:"nguyên lai hắn cùng ta tá dù là vi này cái a!"quá vài giây lại kinh ngạc nói:"ôi, không đối nha! Hắn thế nào biết có nhân muốn cầm trứng thối đập hắn? "
Đồng dạng tại lầu hai xem náo nhiệt nam nhân viên cảnh sát giễu cợt đạo:"bị hắc phấn đập trứng thối thậm chí là bát phân đô thuộc vu giới giải trí lệ thường thao tác đi? Hữu bị vô hoạn thôi. "
Nữ cảnh giác được có đạo lý, liền để nghi vấn hạ, nhưng là nhớ lại Phạn Già La ôn nhu tươi đẹp tươi cười, như cũ hội mặt hồng tim đập. Giới giải trí nhân quả nhiên không giống người thường, khí chất hòa nhan trị quá phạm quy!
Trang Chân là thực có thể đánh, chỉ nhất người liền ngăn trở bên ngoài thiên quân vạn mã, vô luận là ký giả vẫn là hắc phấn, đô bị hắn cánh tay cứng cáp đón đỡ tại ngoại. Hắn mở cửa xe, đem hiềm nghi nhân nhét vào, quan trọng cửa xe, cầm bỗng nhiên công kích tới đây nhất danh hắc phấn cổ tay, hai tay bắt chéo sau lưng sau lưng, áp ở trên mặt đất, dụng đầu gối đứng vững bối, mang cùm tay, này một loạt cử động liền tượng thiết trí hảo trình tự, lưu loát được không thể tưởng tượng nổi. Hắn đã cường đại đến nhắm mắt lại cũng có thể ứng phó hết thảy đột phát trạng huống nông nỗi.
Phạn Già La đạp xuống chân ga bay nhanh ly khai đồn công an, rẽ ngoặt thời điểm quay đầu nhìn thoáng qua, biểu tình thập phân hứng thú. Tại trong tầm nhìn của hắn, Trang Chân đã đem kia danh đột nhiên phát động công kích hắc phấn khảo vào trong cục tử đi, lạnh tim lạnh mặt hình dạng dọa lùi nhất đám người.
--
Trang Chân lấy đánh lén cảnh sát tội danh khiếu cáo nhất danh nháo sự fan, còn lại fan liền đô ổn định. Xử lý hảo môn ngoại kia nhất đống cục diện rắc rối, lại ứng phó ký giả tìm hiểu, hắn trở lại phòng làm việc, trầm giọng hỏi:"Phạn Già La không ở đây chứng minh tra quá sao? "
"đầu nhi, này là chúng ta từ khăn đức sâm câu lạc bộ mang về tới theo dõi video, tra quá, đêm qua bảy giờ nửa đến chín giờ, Phạn Già La đích xác tại nơi đó uống rượu."nhất danh nhân viên cảnh sát chỉ màn hình máy vi tính nói.
Trang Chân không chút ngoài ý muốn địa điểm đầu:"ân, ta đoán được. Tiếp theo điều tra hắn tối gần hành tung, nhất là ngân hàng bank account, hắn không ở đây chứng minh tuy rằng thành lập, nhưng là cũng không đại biểu hắn không có hiềm nghi. Tượng hắn này loại người, giết nhất người căn bản không cần tự mình động thủ. Mặt khác, tái phái lưỡng người hai mươi bốn giờ giám thị, nhìn xem hắn có hay không cùng khả nghi nhân tiếp xúc. Chỉ dựa vào kia bức họa, hắn chính là chúng ta trọng điểm điều tra đối tượng, ta không tin tưởng trên thế giới có như này ly kỳ trùng hợp. "
"hảo đầu nhi."nhân viên cảnh sát gật đầu đồng ý, lập tức bắt đầu điều tra Phạn Già La tư kim lui tới trạng huống.
Trước mắt tổ chuyên án cầm chắc chứng cứ cũng không nhiều, bởi vì kia căn lầu lầu cao chưa từng trang bị theo dõi trang bị, mà thang máy gian hòa thang lầu gian theo dõi lại tỏ rõ án phát cùng ngày hòa trước vài thiên, trừ Cao Nhất Trạch, cũng không có người khác thượng đi qua. Nói cách khác, Cao Nhất Trạch tới cùng tao ngộ cái gì ai cũng không biết, hung thủ thân phận cũng không thể nào tra lên, duy nhất có thể khẳng định là, Phạn Già La là này vụ án tối đại hiềm nghi nhân hòa đột phá miệng.
Trang Chân đem màn hình máy vi tính chuyển tới đây, tự mình xem xét khăn đức sâm câu lạc bộ theo dõi video.
Trước làm ghi chép kia danh nữ cảnh chần chờ đạo:"đầu nhi, Phạn Già La tài khoản đã toàn bộ bị Phạn gia đông lại, hắn ở đâu có tiền đi mua hung? Ta cảm thấy chúng ta có thể khai phá một chút khác ý nghĩ, không muốn chỉ nhìn chòng chọc Phạn Già La nhất người đi tra, từ người chết bản nhân kinh nghiệm xuống tay có lẽ càng hảo một điểm? "
"đông lại chỉ là ngoài sáng thượng tài khoản, hắn có khả năng còn có bí mật tài khoản. Bất quá ngươi nói được cũng đối, chúng ta có thể nhiều tuyến bắt tay, như vậy hiệu suất càng cao. Ngươi hòa tiểu la đi điều tra Cao Nhất Trạch xã hội quan hệ, hơi hậu chúng ta khai cái hội, chải vuốt một chút tình tiết vụ án."Trang Chân tán đồng thuộc hạ quan điểm, lập tức lại để tâm tư hồi theo dõi video trung.
Thanh niên uể oải lờ đờ dựa vào ngồi tại bên quầy bar, nhất bàn tay chống trán, nhất bàn tay chuyển ly rượu, biểu tình thập phân biếng nhác. Hắn cực kỳ an tĩnh, cũng cực có kiên nhẫn, nhất ngồi chính là hảo mấy giờ, trong lúc có nhân đồng hắn nói chuyện làm quen, cũng có nhân cố gắng thỉnh mời hắn đi vui đùa, đô bị hắn lễ phép cự tuyệt. Chín giờ vừa đến, hắn lập tức đặt chén rượu xuống ly khai, phảng phất chỉ là tiêu một mớ tiền tới phát cái ngốc mà thôi. Khi đi tới cửa, hắn bỗng nhiên ngẩng đầu xem hướng theo dõi, lộ ra nhất mạt có thể nói diễm lệ tươi cười.
Trang Chân sững sờ một chút mới nhấn hạ tạm dừng kiện, nhìn chòng chọc này nụ cười xem rất lâu. Hắn trực giác thập phân nhạy cảm, cho nên hắn dám khẳng định, kia lúc Phạn Già La tuyệt không phải ngẫu nhiên thoáng nhìn, mà là tận lực thông qua webcam, lại xuyên qua thời không cách trở, tại nhìn chăm chú hiện tại chính mình. Cũng là nói, hắn khả năng biết cảnh sát hội tới tìm kiếm hắn không ở đây chứng minh, cho nên sớm có chuẩn bị.
Trang Chân đen đặc lông mày hung hăng vặn một chút, đem Phạn Già La tối hậu kia nụ cười tươi tắn lặp lại xem nhiều lần, chung vu xác định hắn là tại khiêu khích tới trước thủ chứng cảnh sát.
Như này kiêu ngạo hiềm nghi nhân, Trang Chân cũng là lần đầu tiên gặp. Hắn trầm mặt đi mời ra làm chứng tình chải vuốt bản tiền, dụng hồng bút trọng khuyên ra Phạn Già La danh tự. Này người trước đó biết Cao Nhất Trạch hội ngộ hại, hơn nữa sớm đã chuẩn bị hảo không ở đây chứng minh, hắn hiềm nghi là tối đại! Này tuyệt đối là nhất việc □□ án tử!
Phạn Già La trở lại nhà trọ, đem chính mình ngâm tại thấu xương nước đá trung, lại cầm ra điện thoại xem xem network thượng động tĩnh, biểu tình nhợt nhạt đạm đạm không hề gợn sóng. Hắn xuất hiện tại cảnh sát cục tin tức quả nhiên bị truyền thông bốn phía đưa tin, trước mắt tình tiết vụ án chưa có công luận, võng dân cũng đã nhận định hắn chính là sát hại Cao Nhất Trạch hung thủ, kêu gào nhượng hắn đền tội. Còn có nhân cố gắng tìm ra hắn ẩn thân xử, đối hắn vận dụng hình phạt riêng.
Này đó cừu hận ngôn ngữ hòa ác độc nguyền rủa phảng phất là chút hài hước, nghiêm trọng làm vừa lòng Phạn Già La. Hắn thấp giọng cười cười, lập tức mở ra chính mình microblog tài khoản, dụng đầu ngón tay chậm rì rì tróc hạ nhất hàng chữ -- đệ nhị cái.
Đệ7 chương
Phạn Già La microblog tài khoản nguyên bản chỉ có nhất ngàn vạn fan, náo ra vụ tai tiếng hậu tăng tới hai ngàn vạn, náo ra hung sát án hậu đã siêu việt rất nhiều nhất tuyến minh tinh, đạt tới năm nghìn tám trăm vạn, hơn nữa này con số trị là chắc chắn, không có hàm lượng nước. Cũng là nói, nhận chân tính lên tới, hắn nhiệt độ đã viễn siêu trong vòng kia chút chạm tay có thể bỏng lưu lượng minh tinh.
Bất quá, người khác phấn đô là duy phấn, trung phấn, não tàn fan, hắn phấn lại đô là hắc phấn. Này năm nghìn hơn tám trăm vạn nhân lý chí ít có năm nghìn vạn là tới công kích hắn, còn có mấy trăm vạn chỉ là yên lặng nhào vô góp vui, cũng không hội vi hắn nói một câu lời công đạo. Nhìn thấy hắn phát động thái, tình cảm quần chúng xúc động võng dân tượng đói mấy ngày mấy đêm linh cẩu, ong vỡ tổ nhào đi lên uống hắn máu, ăn hắn thịt, gặm hắn xương cốt. Nếu là ngôn ngữ có thể giết nhân, hắn khả năng đã chết mấy ngàn mấy vạn thứ.
Này đó hắc phấn đem Phạn Già La microblog tài khoản luân mấy lần, lại đồ cái mãn bình máu, này mới chậm rãi khôi phục lý trí, sau đó bắt lấy trọng điểm: [ đệ nhị cái? Cái gì ý tứ? Chẳng lẽ nhất cái không đủ, hắn còn chuẩn bị đẩy đệ nhị người xuống lầu? Này tên cặn bã điên sao? ]
Vẫn chú ý Phạn Già La xã giao tài khoản cảnh sát cũng phát hiện này điều động thái, lập tức đem màn hình máy vi tính chuyển hướng Trang Chân, nghiêm túc đạo:"đầu nhi ngươi xem, Phạn Già La lại ở trên internet phát biểu!"có giám vu Cao Nhất Trạch ngộ hại trước Phạn Già La đã từng phát hành quá tử vong báo động trước, cho nên hắn rất có lý do hoài nghi, này tin microblog đồng dạng giàu có thâm ý.
"đệ nhị cái?"Trang Chân trầm ngâm khoảng khắc, ngữ khí biến được thập phân ngưng trọng:"hắn có khả năng tại ám hiệu chúng ta còn có đệ nhị cái bị hại giả. Nếu như là như vậy lời nói, như vậy này người phải tượng Cao Nhất Trạch như vậy đã từng hung hăng đắc tội quá hắn, là hắn cừu nhân. Hiện tại Phạn Già La mất hết danh dự hai bàn tay trắng, vi báo phục xã hội, hắn cực có khả năng làm một vài điên cuồng sự. Tiểu la, đem Cao Nhất Trạch xã hội bối cảnh điều tra trước phóng nhất phóng, đi tra Phạn Già La xã hội bối cảnh, nhìn xem trừ Cao Nhất Trạch, còn có ai cùng hắn kết thù kết oán tối thâm. Chúng ta trước liệt nhất tờ danh sách, đem tiềm ẩn bị hại giả đô bảo vệ lại tới. "
"hảo đầu nhi, ta ngay lập tức đi tra!"danh kêu La Hồng nhân viên cảnh sát vặn mi đạo:"này cái Phạn Già La là điên sao, chuẩn bị đem tất cả đắc tội quá hắn nhân đô giết hết? Lúc trước chúng ta liền không nên thả hắn đi! "
Trang Chân mặt mũi trầm túc, không mở miệng nói, ngồi tại bên cạnh hắn đội phó Lưu Thao tắc đề điểm đạo:"đầu nhi này là tại thả dây dài câu cá lớn. Chỉ có thả hắn đi mới có thể để cho hắn tiếp theo ở bên ngoài hoạt động, hắn hoạt động, chúng ta mới hảo tìm kiếm hắn sơ hở, tiện đà cầm chắc hắn □□ chứng cứ. Ngươi xem, hắn cho rằng chúng ta cảnh sát hết cách với hắn, này không phải không chịu nổi sao? Liên tử vong báo trước đô đi ra, thực là kiêu ngạo! Có nhất câu danh ngôn nói được hảo, thượng đế dục sử diệt vong, tất trước sử điên cuồng. "
"lời nói là như vậy nói không sai, nhưng là ta chỉ cần tưởng tượng đến hắn còn ở bên ngoài bốn phía hoạt động, chan chứa tìm cách ra sao đi giết chết hạ nhất người, trong lòng ta liền không thoải mái. Đầu nhi, ta ngay lập tức đi tra hắn xã hội quan hệ, không thể tái nhượng người vô tội ngộ hại!"tiểu la vội vàng đi.
Ngồi tại góc khuất Liêu Phương, cũng là phụ trách cấp Phạn Già La làm ghi chép kia vị xinh đẹp nữ cảnh, do do dự dự giơ lên nhất bàn tay, ngập ngừng nói:"đầu nhi, ta học quá một điểm phạm tội tâm lý học, ta cảm thấy Phạn Già La không tượng là lâm vào điên cuồng tội phạm giết người. Từ hắn hành vi cử chỉ thượng phân tích, hắn hiện tại tâm lý trạng thái phi thường ổn định. "
"tiểu cô nương chính là dễ dàng bị bề ngoài mê hoặc. Ta tại cảnh sát hình sự đại đội làm cả một đời, như thế nào biến thái tội phạm giết người không gặp quá? Càng là mặt ngoài bình tĩnh kia chút nhân, phạm khởi tội tới mới càng là không hề điểm mấu chốt ni."Lưu Thao phủng cốc giữ nhiệt lắc đầu liên tục.
Liêu Phương mặt hồng, vẫn còn là đầy cõi lòng mong đợi xem hướng Trang Chân, hi vọng có thể thu được hắn nhận đồng.
"Phạn Già La là nhân vật nguy hiểm, từ hắn họa họa hòa phát biểu microblog tới xem, hắn trăm phần trăm cùng này vụ án có liên lụy. Ngươi đừng quên, hắn là nhất cái nhiều trọng nhân cách người bị bệnh, ngươi nhận biết vô tội kia cái hắn có lẽ chỉ là trong đó nhất nhân cách, mà chân chính tay nhiễm máu tươi kia nhân cách lại chạy lên, tránh né chúng ta điều tra. Vô luận ra sao, hắn giết nhân, chúng ta liền có trách nhiệm đem hắn đem ra công lý, chí vu hắn muốn hay không phụ luật pháp trách nhiệm, kia là pháp viện sự, không quan hệ tới chúng ta. Không muốn nghĩ ngợi lung tung, đi tra hắn xã hội quan hệ đi, động tác mau chút, ta hoài nghi hắn sớm đã chế định hảo tất cả phạm tội kế hoạch, nếu như chúng ta muộn nhất bộ, đại giới chính là tái nhiều nhất cái nhân mạng."Trang Chân mâu sắc nặng trĩu lườm Liêu Phương, cảnh báo đạo:"không muốn đem tư nhân cảm tình dẫn vào công tác. "
Liêu Phương tượng bóng cao xu xì hơi bình thường uể oải đi xuống, phờ phạc rã rượi địa đạo:"ta minh bạch đầu nhi, ta ngay lập tức đi tra Phạn Già La xã hội quan hệ. "
Do vu Phạn Già La là công chúng nhân vật, vi nhân lại phá lệ cao điệu, tổ chuyên án chỉ hoa nửa ngày thời gian liền tra thanh hắn xã hội quan hệ.
Trang Chân đem mỗi một tấm hình cố định tại tình tiết vụ án chải vuốt bản thượng, giải thích đạo:"này là Phạn Lạc Sơn, Phạn gia gia chủ, vi đem con riêng tiếp trở về, hi sinh Phạn Già La này cái dưỡng tử, nhị nhân chính giữa tồn tại sâu đậm cừu hận; này là Phạn Khải Toàn, Phạn Lạc Sơn con riêng, trước mắt nhân ở nước ngoài; này là Tôn Ảnh, Phạn Già La đội hữu, tằng nhiều lần mua thủy quân công kích Phạn Già La, hư hao hắn danh dự, cũng buông tha hắn hắc liệu, nhị nhân còn tằng ẩu đả qua đấu quá ẩu. Tối nghiêm trọng một lần, Phạn Già La đem Tôn Ảnh đánh tiến bệnh viện, nhị nhân kết thù kết oán rất thâm; này là Tào Hiểu Phong, Phạn Già La người môi giới, vi ích lợi phân phối vấn đề cùng Phạn Già La khởi quá tranh chấp, lại tại Phạn Già La bị gia tộc vứt bỏ hậu bỏ đá xuống giếng, luân phiên chèn ép; này là Triệu Văn Ngạn, cự tuyệt Phạn Già La tỏ tình; này là Tô Phong Khê, Triệu Văn Ngạn bạn gái, cũng là Phạn Già La tình địch, trước mắt nhân tại Anh quốc quay phim. "
Trang Chân vừa mới giải thích xong, đội phó Lưu Thao liền bắt đầu phân tích:"nếu như dựa theo hận ý sâu cạn tới xem, Phạn Già La tối hận nhân hẳn là Phạn Lạc Sơn, kỳ thứ là Tôn Ảnh, nhưng Phạn Lạc Sơn là Phạn gia gia chủ, bên cạnh tùy thời có vệ sĩ bảo hộ, xuống tay không dễ dàng, mà Tôn Ảnh không có như vậy đại phô trương, hơn nữa Phạn Già La đối hắn hành tung nhược lòng bàn tay, hoàn toàn có năng lực châm chích hắn chế định nhất cái giết nhân kế hoạch. Ta ý kiến là trọng điểm bảo hộ Tôn Ảnh. "
Tổ chuyên án tổ viên có nhân điểm đầu tỏ vẻ tán đồng, có nhân vặn mi nhận chân suy nghĩ, còn có nhân giơ lên tay muốn phát biểu ý kiến.
Trang Chân điểm trong đó nhất cái nhân viên cảnh sát, kia nhân nói:"ta cảm thấy này cái trật tự không đối. Nước ngoài lưỡng người đô có thể xem nhẹ, Phạn Già La tay còn duỗi không đến như vậy trường; đối Phạn Lạc Sơn động thủ khó khăn quá đại, tại không có vạn toàn nắm chắc hạ, Phạn Già La sẽ không nên hành động thiếu suy nghĩ; thừa lại tam người, ta cảm thấy hắn tối hận hẳn là Triệu Văn Ngạn, kỳ thứ là Tôn Ảnh, lần nữa là Tào Hiểu Phong. Đô nói ái có nhiều thâm hận liền có nhiều thâm, Phạn Già La vi Triệu Văn Ngạn có thể liên tục tự sát hai lần, bị cự tuyệt hậu tự nhiên cũng có thể lạp hắn cùng nhau chết. "
Cảm tình so sánh phong phú mấy danh nữ cảnh vội vàng điểm đầu tỏ vẻ tán đồng, chỉ riêng Liêu Phương nhíu nhíu mày, nhất câu nói cũng không muốn nói. Nàng thực không có biện pháp đem như thế an tĩnh bình thản nhất người cùng án mưu sát nhấc lên quan hệ. Bất quá hắn là nhiều trọng nhân cách người bị bệnh, có khả năng hắn giết nhân liên chính mình cũng không biết ni? Ai, như vậy hảo nhất người, vi cái gì hội được này chủng bệnh?
Liêu Phương gục đầu xuống, yên lặng than thở một hơi.
Trang Chân lại điểm mấy người phát biểu ý kiến, sau đó tổng kết đạo:"Triệu Văn Ngạn có lẽ là Phạn Già La tối cừu hận nhất người, nhưng là, giết Triệu Văn Ngạn hòa giết Phạn Lạc Sơn một dạng, khó khăn đô rất đại, cho nên Phạn Già La tại không có mười phần nắm chắc tình huống hạ sẽ không nên dễ dàng động thủ. Ta ý kiến là trọng điểm bảo hộ Tôn Ảnh, dù sao hắn hòa Phạn Già La cùng ăn cùng ở hảo mấy tháng, lẫn nhau chính giữa cực kỳ quen thuộc, tối dễ dàng xuống tay. Hơn nữa Tôn Ảnh như Cao Nhất Trạch, đô làSTARS tổ hợp thành viên, có lẽ Phạn Già La ý đồ là nghĩ đemSTARS tổ hợp triệt để từ giới giải trí lau đi. "
"không sai, Tôn Ảnh hòa Cao Nhất Trạch là gây ra Phạn Già La mất hết danh dự đầu sỏ cầm đầu, nếu không là sau lưng bọn họ phóng kia chút hắc liệu, Phạn Già La sẽ không liên xoay người dư địa đô không có. Này một điểm, ta nghĩ Phạn Già La cũng là rõ ràng, hắn phải biết là ai tại hại hắn."chúng nhân viên cảnh sát liên tục điểm đầu tỏ vẻ nhận đồng.
Trang Chân một bên thu thập tán loạn tư liệu một bên phân phó:"này mấy thiên chúng ta liền nhìn chòng chọc Phạn Già La hòa danh sách thượng này đó nhân, phải tất yếu ngăn cản đệ nhị án mưu sát phát sinh, hơn nữa trọng điểm bảo hộ hảo Tôn Ảnh. "
"biết đầu nhi!"chúng nhân viên cảnh sát đồng thanh đồng ý, sau đó các tự triển khai hành động.
--
Người hiện đại kiến thức nhiều, tâm nhãn cũng nhiều, cảnh sát có thể nghĩ đến vấn đề, không thiếu hình điều tra mê cũng có thể nghĩ đến. Trong miệng Phạn Già La"đệ nhị cái", trăm phần trăm là chỉ đệ nhị người bị hại sắp xuất hiện! Hắn còn nghĩ giết nhân? Như vậy hắn mục tiêu là ai ni?
Nhất thời gian, network thượng xuất hiện rất nhiều phán đoán, còn có nhân đem Phạn Già La trù hoạch giết nhân quá trình tưởng tượng gồm miêu tả đi ra, các loại huyết tinh chi tiết tràn ngập web forum diễn đàn, lệnh nhân xem sởn tóc gáy. Võng cảnh liên tục lược bỏ rất nhiều tương tự tấm thiệp, lại nghĩ đem Phạn Già La microblog tài khoản cũng phong, lại tiếp đến đội cảnh sát hình sự thông tri, nhượng bọn hắn tạm thời không muốn đả thảo kinh xà.
Liền như vậy, Phạn Già La microblog trải qua một lúc lại một vòng huyết tẩy, lại thủy chung sừng sững không ngã. Kia chút ác độc ngôn luận hoàn toàn có thể nhượng nhất người đàng hoàng nổi điên, lại không có cách nào ảnh hưởng đến Phạn Già La tâm tình. Hắn tài khoản thủy chung online, bình luận khu cũng không có đóng kín, tâm lý tố chất cường hãn nhượng rất nhiều nghề nghiệp bình xịt đô cam bái hạ phong.
Nghĩ xử lý Phạn Già La rồi lại không hề biện pháp võng dân chỉ có thể đi nhắc nhở Tôn Ảnh, nhượng hắn phòng điểm, bởi vì hắn rất có khả năng là Phạn Già La hạ nhất cái báo phục đối tượng.
Tôn Ảnh sợ đến liên gia đô không dám hồi, chạy đến công ty tìm Tào Hiểu Phong nghĩ biện pháp.
Tào Hiểu Phong còn thực nghĩ ra nhất biện pháp, kia chính là nhượng Tôn Ảnh một thời gian dài đãi ở dưới ống kính, kêu Phạn Già La tìm không đến cơ hội xuống tay. Đồng trong vòng một ngày, hắn bang Tôn Ảnh tiếp nhất cuộc phỏng vấn hòa nhất cái tống nghệ, chỉnh cái quá trình chỉ có lưỡng tam giờ nghỉ ngơi thời gian, quả thực vội được chân không chạm đất.
Nếu là đổi tại bình thường, người môi giới như vậy gây sức ép chính mình, Tôn Ảnh sớm liền tạc, lúc này lại hận không được lập tức bắt đầu công tác. Chỉ có đãi ở dưới ống kính, trong đám người, hắn tài năng thu được an toàn cảm, hắn thực là sợ Phạn Già La kia người điên!
Phỏng vấn lúc, ký giả quả nhiên hỏi rất nhiều mẫn cảm vấn đề, Tôn Ảnh vi tranh thủ đồng tình, đem Cao Nhất Trạch hung hăng khen nhất đốn, điệu rất nhiều lệ, xong rồi lại nói mấy kiện Phạn Già La làm hạ bất thường sự, ví như tại tập luyện chính giữa bỗng nhiên bão nổi ấu đả chính mình; lục ca lúc giọng nói đột nhiên biến thành tiêm cuống họng, tượng đổi nhất người; đem trạch ca đuổi ra ký túc xá, không chuẩn trạch ca cùng hắn cùng ở đẳng đẳng.
"hắn tính cách thực hết sức cực đoan, trạch ca càng là ưu tú, hắn liền càng là ghen tị. Sự tình phát triển tới hôm nay không phải trạch ca sai, chỉ quái nhân tâm quá mức đáng sợ. Ta hi vọng hắn không muốn tái sai đi xuống, suy nghĩ một chút ban sơ dốc sức làm thời điểm, chúng ta tam cái là bao nhiêu đơn giản khoái lạc."Tôn Ảnh hồng hốc mắt nói xong câu đó liền kết thúc phỏng vấn, sau đó bước lên máy bay ly khai kinh thị.
Này đoạn video vừa mới phát hành đến trên internet liền dẫn tới nóng nghị, Tôn Ảnh nhân này mà nhân khí phình to, Cao Nhất Trạch fan cũng đô di chuyển đến hắn microblog, cổ vũ hắn, an ủi hắn, hi vọng hắn có thể thay thếSTARS tổ hợp tiếp theo đi xuống. Này cái kết quả là Tôn Ảnh sớm đã liệu đến, hắn biết chính mình không có bối cảnh, không có tài hoa, dung mạo cũng không xuất chúng, nhược nghĩ bạo hồng liền chỉ có thể ăn Cao Nhất Trạch máu người bánh bao. Tại trong vòng tròn này, chỉ có không từ một thủ đoạn nào tài năng bò được càng cao.
Tôn Ảnh phỏng vấn vừa mới truyền hình xong, Cao Nhất Trạch phụ mẫu phỏng vấn cũng đi ra. Cao mẫu cầm ra nhất trương phác họa, chằm chằm xem ống kính, khiếu tố đạo:"này bức họa là tiểu ảnh giao cho ta, chính bản tại cảnh sát trong tay, ta này trương là sao chép. Hắn nói tại ta nhi tử rơi lầu tiền bảy tám ngày, Phạn Già La liền họa hảo này bức họa gồm tống cấp ta nhi tử. Các ngươi nhìn xem, này bức họa hòa ta nhi tử rơi lầu tử vong cảnh tượng giống nhau như đúc! Ven đường cửa hàng, cao lầu, còn có kia chút đèn neon, nhược không phải sớm liền trù hoạch hảo tại này địa phương đẩy ta nhi tử xuống lầu, hắn có thể họa được như vậy tỉ mỉ rất giống sao? Hắn tuyệt đối là giết chết ta nhi tử hung thủ, ta không minh bạch cảnh sát vi cái gì cầm chắc như vậy chứng cứ còn không trảo hắn! Cảnh sát này là tại không làm tròn trách nhiệm, ta muốn khiếu nại bọn hắn, ta muốn nhượng Phạn Già La vi ta nhi tử đền mạng! "
Cao mẫu reo hò kích thích vây xem quần chúng phẫn nộ. Cao phụ nhẹ nhàng chụp vỗ thê tử bối, khuyên nàng tin tưởng cảnh sát, tin tưởng chính phủ, không để lại dấu vết phẫn nhất cái đỏ mặt, giành được đại gia hảo cảm. Theo sau, lưỡng nhân ở trước ống kính bắt đầu êm tai kể rõ Cao Nhất Trạch từ nhỏ đến lớn kinh nghiệm, lại cầm ra hắn giấy khen, giấy chứng nhận, huy chương, cúp tới bằng chứng hắn ưu tú.
Ký giả đối này đó vinh dự không có hứng thú, lại bắt đầu điên cuồng quay chụp kia bức họa.
Xem thanh họa thượng nội dung, vây xem chúng nhân kinh ngạc đến ngây người. Nguyên lai tử vong báo trước cũng không phải tối khủng bố, càng khủng bố lại là này bức tử vong phác họa! Chỉ họa thượng rất giống cảnh tượng liền có thể chứng minh Phạn Già La là có dự mưu giết nhân, mà cảnh sát cầm chắc như này chính xác chứng cứ, lại thủy chung chưa từng bắt hắn, chẳng lẽ cảnh sát đô là ăn cứt sao?
Cái gọi là ngồi không ăn bám, không ngoại như thế!
Đệ8 chương
Lưỡng đoạn phỏng vấn video chặt chẽ chiếm cứ hot search bảng đệ nhất đệ nhị vị trí, Phạn Già La phác họa báo trước giết nhân sự kiện nhấc lên nhiệt triều ở trong khoảng thời gian ngắn dẫn phát cực đại công phẫn. Dĩ nhiên trở thành mục tiêu công kích hắn, bây giờ đây lại ngâm trong bồn tắm, dụng cứng nhắc thoải mái nhàn nhã xem điện ảnh.
Vô số khối băng trôi nổi trên mặt nước, che trụ hắn trắng nõn thân thể. Hắn thực hết sức gầy, trước ngực xương sườn căn căn phân minh, cánh tay cũng tế được phảng phất nhất chiết liền đoạn, nhìn qua lại có mấy phân xấu xí. Càng khủng bố là, nhất tảng lớn thâm tử sắc vết ứ đọng chính lặng yên bò thượng hắn bờ vai, hướng chỗ cổ lan tràn. Nếu là tái tìm không đến ngăn chặn phương pháp, hắn toàn bộ thân thể đô hội thối rữa.
Nhưng hắn một chút cũng không gấp gáp, điện ảnh thấy đặc sắc xử còn hội nhướng mắt, câu nhếch môi, biểu tình thập phân sinh động. Như vậy hắn cực phú tinh thần phấn chấn, cũng hiện ra mấy phân không rành thế sự đơn thuần.
Ở trong lúc này, hắn bày đặt ở trên giá rửa mặt điện thoại di động vẫn tại vang, các loại mã số nhất nhất lóe ra lại nhất nhất yên lặng, trong những người này có hắn bằng hữu, đồng sự, cũng có tâm ý chế giễu hắn người lạ, còn có điên cuồng hắc phấn hòa bình xịt. Hắn nhất cái đô không tiếp, tùy ý điện thoại di động không chút gián đoạn vang, lại cũng không cảm thấy tâm phiền. Luận khởi tâm lý tố chất, sợ là liên du hành vũ trụ viên đô khó mà cùng hắn tương đương.
Hơn hai giờ hậu, Phạn Già La chung vu từ hoàn toàn hòa tan khối băng trung đứng lên, dụng khăn lông thong thả ung dung chà lau thân thể. Liền vào lúc này, màn hình điện thoại di động thượng số điện thoại đổi, ghi chú là ba ba.
Phạn Già La đuôi lông mày xếch lên, cực cảm thấy hứng thú nối thông này cú điện thoại, chưa há mồm, bên kia liền truyền tới nhất đạo âm lệ giọng nói:"Phạn Già La, Cao Nhất Trạch đến cùng phải hay không ngươi giết? "
"không phải."Phạn Già La ngữ khí bình tĩnh.
"hơi hậu ta hội nhượng trợ lý đem giải trừ thu dưỡng quan hệ văn kiện đưa tới, ngươi ký tên. Bất quản Cao Nhất Trạch phải hay không là ngươi giết, ngươi chỉ cần nhớ lấy, từ nay về sau ngươi làm hết thảy đô không có quan hệ gì với Phạn gia. Đừng cấp ta chọc phiền toái, nếu không ta hội tượng xử lý rác rưởi một dạng xử lý sạch ngươi."Phạn Lạc Sơn nhất câu nói nhảm đô không có liền cúp điện thoại. Đương dưỡng tử bồi hồi tại tuyệt vọng giáp ranh lúc, hắn lựa chọn không phải lạp đối phương một phen, mà là dụng lực đẩy đối phương đi xuống.
Phạn Già La thấp giọng cười, hắn sớm đã dự kiến đến Phạn Lạc Sơn hội như vậy làm, mà này cử chính hòa hắn ý.
Phạn gia phái tới luật sư rất khoái liền đến, Phạn Già La nhất câu nói đô không nói, cầm lấy bút liền đem văn kiện cấp ký. Kia vị luật sư cũng rất rõ ràng, dụng điện thoại di động đem văn kiện chụp được tới, phát tống cấp cố chủ.
Đinh đông một tiếng giòn vang, Phạn Lạc Sơn tư nhân microblog phát hành nhất tin tức, hình minh họa chính là vừa mới thu được này đó tấm hình. Hắn đã khẩn cấp vội vã muốn chiêu cáo thiên hạ -- Phạn Già La cùng Phạn gia vô luận là về mặt huyết thống vẫn là về mặt pháp luật, đô không có một tơ một hào quan hệ.
Phạn Già La cầm lấy điện thoại di động xem xem, cười nhẹ cười chế nhạo:"Phạn tiên sinh thực là quá gấp gáp một điểm. "
--
Phạn Lạc Sơn phát hành này tin microblog thu được mấy chục vạn cái điểm tán, có nhân hạnh tai nhạc họa nói: [ mất Phạn gia ở sau lưng chống giữ, Phạn Già La này nhất hồi là triệt triệt để để không có biện pháp xoay người. Ta xem hắn tiền đồ chỉ có lưỡng chủng, nhất là tử hình, nhị là đem ngồi tù mục gông. ]
[ huynh đệ, ngươi đừng quên hắn là cái nhiều trọng nhân cách người bị bệnh, rất khả năng không cần ngồi tù. ]
[ ta dựa vào, này quá không công bình! Bệnh thần kinh giám định thư chính là hợp pháp giết nhân cho phép chứng đi? Nếu như Phạn Già La cuối cùng đào thoát luật pháp ngăn cấm, ta hội đối này quốc gia triệt để thất vọng! ]
Loại này ngôn luận dẫn phát dân chúng cực đại căm giận, tại trong tình huống như vậy, có nhất bát tự xưng là chính nghĩa nhân bắt đầu gom góp tư kim, chuẩn bị mướn nhất bang tay đấm đi giáo huấn Phạn Già La. Hắn không phải thích mua hung sao? Kia bọn hắn liền gậy ông đập lưng ông!
Này vụ việc không chỉ ở trong tối lên men, liền liên ngoài sáng thượng cũng bắt đầu có báo phục tính ngôn luận xuất hiện. Võng dân nhóm không chỉ lấy tối đại ác ý đi đối đãi này người tuổi trẻ, cũng sớm đã ở trong lòng nhận định hắn tội.
Nhưng là đối cảnh sát mà nói, một bức họa viễn viễn không thể hình thành trực tiếp chứng cứ xích, trừ phi bọn hắn có thể bắt lấy hung thủ, lại thông qua hung thủ cung thuật chứng minh đối phương cùng Phạn Già La chính giữa tồn tại mướn quan hệ. Như này, này cái án tử mới xem như xử lý chết.
Vi phòng ngừa đệ nhị việc án mạng phát sinh, Trang Chân hòa mấy danh tổ viên hai mươi bốn giờ không gián đoạn thủ tại Tôn Ảnh bên cạnh, Tôn Ảnh lục tiết mục bọn hắn đi theo, Tôn Ảnh đi ngủ bọn hắn gác, liền liên Tôn Ảnh giải quyết sinh lý vấn đề, bọn hắn cũng muốn phân công nhất người đi nhà cầu xem. Nhưng là ngũ lục ngày trôi qua, Tôn Ảnh vẫn còn là bình bình an an, nhảy tưng tưng, bên cạnh liên nhất người khả nghi cũng không có xuất hiện quá.
Lưu Thao trốn tránh tại nhất chiếc không thu hút xe tải lý, nói thầm:"thế nào hồi sự? Đệ nhị cái tử vong báo trước đô phát, Phạn Già La không thể không động thủ nha! Chẳng lẽ hắn đùa giỡn chúng ta? "
Trang Chân cầm ra điện thoại tại trong bầy hỏi han:"các ngươi bên kia tình huống ra sao? "
Phụ trách bảo hộ Triệu Văn Ngạn, Phạn Lạc Sơn hòa Tào Hiểu Phong nhân hồi phục đạo:"đầu nhi, trước mắt còn không có biến. "
"có khả nghi nhân xuất hiện sao? "
"không có, hết thảy bình thường. "
"Phạn Già La bên kia ni? "
"hắn bên này cũng không có khả nghi tình huống. "
"án phát hiện trường giám chứng báo cáo đi ra không có? "
"trước đi ra lưỡng phần, không có đầu mối, hiện tại giám chứng khoa tại làm đệ tam thứ thăm dò, cụ thể tình huống còn không rõ ràng. "
"có hay không tìm lúc vụ án xảy ra người chứng kiến? "
"không có, chúng ta đi khắp phụ cận đại lầu đô không tìm được người chứng kiến. "
"hảo, ta biết, các ngươi tiếp theo nhìn chòng chọc, đừng lơi lỏng."Trang Chân lông mày càng nhíu thật chặt, tổng cảm thấy chính mình xem nhẹ cái gì.
"chờ một chút xem đi, hiện tại chúng ta hòa hung thủ so chính là kiên nhẫn."Lưu Thao an ủi.
Trang Chân điểm điểm đầu không nói chuyện, trong lòng lại nảy lên nhất dự cảm bất tường.
Mấy người lại thủ tam thiên, như cũ không phát hiện bất kỳ khả nghi tình huống, mà Tôn Ảnh cũng kết thúc tống nghệ thu, trở lại kinh thị. Phụ trách bảo hộ khác mấy người tổ cũng đô an an ổn ổn vượt qua khoảng thời gian này, phảng phất trước Phạn Già La phát hành kia cái tử vong báo trước bất quá là cái vui đùa.
Đương nhiên, tại trong mấy ngày nay, đội cảnh sát hình sự cũng không phải hoàn toàn gió êm sóng lặng, lục lục tục tục cũng tiếp đến mấy cái án tử, trong đó có lưỡng vụ án mạng, người chết theo thứ tự là nhất người trung niên phụ nữ hòa nhất danh hai mươi có lẻ nam giới. Do vu cảnh sát hình sự nhất đội trưởng tại điều tra và giải quyết Cao Nhất Trạch án tử, cảnh sát hình sự nhị đội hòa tam đội liền tiếp được này lưỡng vụ án mạng.
Kia danh phụ nữ là bị ra quỹ đối tượng búa tạ đập chết, trước mắt án tử đã cáo phá; kia danh hai mươi có lẻ nam giới tắc là tại đêm khuya say rượu lúc đi qua một chỗ hẻm tối, bị nhân thưởng đi ví tiền hòa điện thoại di động lại đâm chọc nhất đao, không trị bỏ mình. Hẻm tối lý không có theo dõi hòa người chứng kiến, đèn đường lại hư hỏng, cảnh sát hình sự tam đội trước mắt còn chưa trong tay nắm giữ dụng đầu mối, chỉ có thể mù tra. Trong bình thường tình huống, tượng này chủng tùy cơ tính án kiện, phá hoạch xác suất là rất thấp, người chết có không oan khiên rửa sạch toàn dựa vào vận khí.
Trang Chân trở lại kinh thị hậu như cũ phái nhân nhìn chòng chọc danh sách thượng mấy cái tiềm ẩn người bị hại, đồng thời gia tăng đối Phạn Già La xã hội quan hệ điều tra lực độ, lại thủy chung không thể thu hoạch hữu dụng đầu mối. Bên Cao Nhất Trạch điều tra cũng tại tiến hành, nhưng do vu thiên về hòa nhân thủ quan hệ, hiệu suất phi thường thấp, cũng không có thu được bất kỳ đầu mối.
Chỉnh cái tổ chuyên án đô hết đường xoay sở, chỉ có thể gửi hi vọng vu giám chứng khoa.
Ba ngày sau, giám chứng khoa đưa tới đệ tam phần thăm dò báo cáo, thi thể sở tại địa cũng không có cái gì chỗ khả nghi, pháp y cũng chứng thật Cao Nhất Trạch đích xác là rơi lầu tử vong; lầu cao án phát hiện trường chỉ có Cao Nhất Trạch hoạt động vết tích, chưa từng lưu lại bất kỳ có khả năng công bố hung thủ thân phận đầu mối, dấu chân, DNA, chỉ văn, người chứng kiến, theo dõi video đẳng vật chứng hết thảy không có.
Càng ly kỳ là, thông qua xem xét hàng hiên hòa thang máy gian theo dõi, tổ chuyên án phát hiện, tại Cao Nhất Trạch rơi lầu cùng ngày hòa trước vài thiên, kia tòa lầu lớn lầu cao ngoại trừ hắn cũng không có người khác thượng đi qua. Nên buôn bán khu vật kiến trúc phần lớn sửa chữa và chế tạo được so sánh dầy đặc, lâu cùng lâu chính giữa rất dễ dàng vượt qua, nhưng phòng thu âm sở tại kia tòa lầu lớn vừa vặn bị nhất điều song hướng đơn đường xe chạy ngăn cách, cùng tối gần nhất tòa lầu lớn chính giữa cự ly chừng bảy tám thước viễn, tuyệt không phải bình thường nhân có thể vượt qua.
Cũng là nói, trừ phi hung thủ có thể từ trên trời bay qua, nếu không căn bản không thể nào tiêu diệt Cao Nhất Trạch.
Xem này phần giám chứng báo cáo, Lưu Thao không hảo khí nói:"con bà nó, này vụ án thực là kỳ quái! Này hung thủ tới cùng là thế nào thượng đi giết nhân? Ta nghĩ phá đầu đô nghĩ không ra biện pháp! Hơn nữa thực hung thân phận đã rất trong sáng, chúng ta lại thiên thiên không có chứng cứ trảo nhân, còn muốn bị người chết gia thuộc khiếu nại, bị cấp trên tạo áp lực, bị quần chúng khiển trách! Ma, lão tử đương vài thập niên cảnh sát liền trước giờ không như vậy bực tức quá! Chẳng lẽ tra được tối hậu, chúng ta thực muốn lấy ý ngoại sẩy chân kết này vụ án? "
Trang Chân nhìn chòng chọc này phần giám chứng báo cáo lâm vào trầm tư, quá hảo một hồi mới hỏi:"Phạn Già La nơi đó có hay không động tĩnh? "
"không có. Tối gần mấy thiên hắn vẫn ở bên ngoài chuyển động, lại không có xác thực mục đích địa, chỉ là khai hắn kia chiếc xe thể thao tại chỉnh cái kinh thị xuyên qua, chưa bao giờ nửa đường xuống xe, vẫn khai vẫn mở, khai thất tám giờ, đến buổi tối liền hồi nhà trọ đi ngủ."liên lạc viên lắc đầu nói:"hắn sinh hoạt tập quán rất cổ quái, nhưng trước mắt đích xác không có chỗ khả nghi. "
"cả ngày ở bên ngoài lái xe? Ma, này tiểu tử tới cùng nghĩ làm cái gì?"Lưu Thao cảm giác chính mình còn sót lại vài cọng tóc đô khoái bảo không được, hắn liền trước giờ không gặp quá so Phạn Già La càng kiêu ngạo càng trơn bóng không lưu dấu tay hiềm nghi nhân.
Trang Chân tiếp theo hỏi:"kia hắn tối gần có hay không cùng khả nghi nhân liên hệ? "
"không có, chúng ta tại trong điện thoại của hắn cắm vào theo dõi trình tự, hắn không tiếp nghe quá khả nghi điện thoại, bình thường liền loát loát microblog, ngoạn ngoạn trò chơi, nhìn xem điện ảnh. Hắn hòm thư cũng chưa thu được quá khả nghi thư tín, ngân hàng tài khoản đích xác đô bị Phạn gia đông lại, trong tay không có bao nhiêu tiền, bí mật tài khoản trước mắt còn không phát hiện, này cái liên lụy đến hải ngoại cơ quan tài chính, tra lên so sánh phiền toái. "
"kia cứ tiếp tục tra, đừng lơi lỏng. Hiện tại chúng ta so với hắn chính là kiên nhẫn hòa cẩn thận."Trang Chân chưa bao giờ hoài nghi chính mình phán đoán, cho nên hắn tuyệt sẽ không buông tha cho Phạn Già La này manh mối.
Nhân viên cảnh sát vừa mới đáp ứng liền kinh ngạc quái kêu,"đầu nhi, nhị tổ vừa mới phát tới tin tức, Phạn Già La xe chung vu ngừng! Ngừng tại đông thành nhất cái danh kêu Nguyệt Lượng loan hoa viên mới xây tiểu khu phụ cận. Hắn hoàn cấp bất động sản môi giới gọi một cú điện thoại, nói là muốn tại kia khu nhà nội tô nhất phòng nhỏ. "
"Nguyệt Lượng loan hoa viên? Kia khu nhà chính là ra danh quỷ khu. Phạn Già La thế nào sẽ nghĩ tới tại nơi đó phòng cho thuê?"Lưu Thao cảm thấy rất kỳ quái.
"hắn hiện tại nghèo rớt mồng tơi, còn khiếm một món nợ, sợ là chuẩn bị bán phòng trù tiền."nhân viên cảnh sát chắc chắn đạo.
Trang Chân tối sợ Phạn Già La trạch ở trong nhà giả chết, bây giờ chính hắn hoạt động ngược lại là nhất chuyện tốt, vu là phân phó đạo:"tại dời gia quá trình trung hắn có khả năng tiếp xúc đến một vài khả nghi nhân, các ngươi nhìn chòng chọc! "
"chúng ta biết, đầu nhi ngươi cứ yên tâm đi!"chúng nhân cao giọng đồng ý, nhất sửa trước đó vài ngày suy sút.
Dời gia thời điểm nhân nhiều tay tạp, Phạn Già La có thể thuận lý thành chương mướn một vài công nhân, trong này nói không chừng liền có kia cái hung thủ!
Đệ9 chương
Rất tiếc nuối, Phạn Già La không cần ăn uống, tại mặc phương diện cũng không giảng cứu, vu là dời gia thời điểm chỉ lấy đi nhất cái ba lô, căn bản không tượng cảnh sát phán đoán như thế hội kêu thượng nhất nhóm lớn công nhân giúp đỡ. Hắn đem nhất cái đồng hồ tay đưa cho môi giới, môi giới cầm đi nghiệm nghiệm, trở về sau đó liền reo vui rộn rã cùng hắn kí kết hợp đồng. Từ hôm nay trở đi, Nguyệt Lượng loan hoa viên1 đống1 bài mục tầng cao hòa tầng hầm liền đô thuộc vu hắn.
Phạn Già La xách tiểu bao ở trong khu vực đi lang thang, rẽ ngoặt thời điểm lườm nơi không xa ngừng nhất chiếc xe nhỏ, khóe miệng không khỏi câu lên nhất mạt đường cong mờ.
Trốn tránh tại trong xe giám thị hắn cảnh sát nhẫn không được mắng:"này hắn ma chính là nhất con hồ ly a! Cùng vài thiên, chúng ta vẫn là một điểm đầu mối đô không tìm được, này cái án tử tái kéo đi xuống sợ rằng liên đầu nhi đô chịu không được thượng diện áp lực! Phạn Già La, mẹ nó có bản sự phát tử vong báo trước, ngươi lại là hành động nhất cái cấp chúng ta nhìn xem nha! "
"ta hoài nghi hắn tại đùa giỡn chúng ta!"đồng tổ nhân viên cảnh sát thấp giọng mở miệng.
"không nhất định, nếu như chúng ta thực như vậy nghĩ, sau đó lơi lỏng, hắn liền có khả năng động thủ. Đẳng đi, hiện tại chỉ có đẳng!"lưỡng nhân nói nói liền xuống xe, không để lại dấu vết đuổi kịp Phạn Già La bước chân.
Nguyệt Lượng loan hoa viên chiếm địa diện tích, bối dựa vào thanh sơn, phía trước hồ thủy, chung quanh còn có cỡ lớn thương trường, bệnh viện, bến tàu điện ngầm, trường học, chính phủ cơ cấu đẳng đẳng, vô luận là đi sân bay vẫn là đi nhà ga, lộ trình đô trong vòng hai mươi phút, địa lý vị trí thập phân ưu việt, đồng bộ thiết bị phi thường đầy đủ, hoàn cảnh còn đặc biệt ưu mỹ.
Càng trọng yếu là, nên tiểu khu là do hoa quốc điền sản giới long đầu xí nghiệp cường thịnh quốc tế khai phá, nên xí nghiệp kiến tạo trình độ vang danh toàn cầu, vật nghiệp quản lý cũng rất đúng chỗ, mua trong này phòng tử tuyệt đối sẽ không mệt. Cũng nhân này, Nguyệt Lượng loan hoa viên tiểu khu vừa bắt đầu đem bán thời điểm, mỗi thước vuông giá tiền cao tới mười vạn, thả còn cung không đủ cầu.
Nhưng là, đệ nhất phê phòng tử giao phó hậu, tình huống liền chuyển tiếp đột ngột, trước là công trường bắt đầu luôn luôn ra sự cố, hậu là chuyển vào tới nghiệp chủ lục lục tục tục gặp ngoài ý muốn, còn có nhân nhân này mà nhà tan cửa nát. Tương tự trạng huống phát sinh được quá mức tập trung lại quá mức thường xuyên, khiến Nguyệt Lượng loan hoa viên phong thủy không hảo tin tức không chân mà chạy, vu là rất nhiều nghiệp chủ đô dời ra đi, chưa từng giao phòng nghiệp chủ cũng bắt đầu cân nhắc lui phòng vấn đề.
Chỉ qua ngắn ngủn nửa năm, cường thịnh quốc tế tối bị xem hảo hạng mục liền mát, hảo hảo nhất khu vườn hoa tiểu khu thật sự bị kinh thị nhân kêu thành quỷ khu. Truyền đến như vậy thanh danh, phòng tử tự nhiên là bán không được, nhị kỳ, tam kỳ công trình cũng đô nhận lấy ảnh hưởng, bây giờ chính xử vu đình công trạng thái.
Nhất trùng trùng chưa hoàn công thép đại lầu đứng sừng sững tại tiểu khu trung, bị phụ cận sơn thượng vọt tới sương mù bao phủ, lại tượng nhất cái cái diện mạo xấu xí nanh ác quái vật, đem vốn là không khí âm trầm tiểu khu phụ trợ được càng thêm khủng bố.
Hai tên nhân viên cảnh sát đi ở trong khu vực, đáy lòng từng đợt lạnh run. Bọn hắn thật sự là nghĩ không minh bạch, Phạn Già La vi cái gì muốn dời tới chỗ này ở, chẳng lẽ đồ tiện nghi? Khả hắn cầm cấp môi giới kia cái đồng hồ tay đầy đủ hắn đem kinh thị tối hào hoa nhà trọ tô thượng nhất cả năm!
Bị nhân coi là oan đại đầu Phạn Già La lại đối này khu nhà vừa lòng cực, hưng trí bừng bừng đi đến1 đống1 bài mục môn tiền, chuẩn bị loát thẻ vào cổng. Thiên vào lúc này, nhất nhóm người lồng lộng hùng dũng đi tới đây, đầu lĩnh kia nhân chừng hơn một trăm chín mươi centimeter cao, có thể nói hạc giữa bầy gà, trên thân xuyên một bộ quý giá đồ Tây đen, khí thế khá kinh nhân, dung mạo cũng là phong lãng tuấn dật, cực kỳ bất phàm.
Phạn Già La không chú ý liếc qua, sau đó toàn bộ tinh thần liền bị cao đại nam nhân đoạt đi, không thể không yên lặng xem đối phương, rốt cuộc không dời ra được ánh mắt. Hắn nguyên cho rằng tại khai phá quá độ kinh thị có thể tìm đến như vậy nhất khối phong thủy bảo địa đã tính thập phân khó được, lại không liệu này bảo địa trung lại vẫn giấu nhất cái bảo bối!
Hắn vuốt ve đỏ tươi môi, tươi cười bỗng nhiên biến hết sức vui vẻ, sau đó đem thẻ vào cổng thả lại ba lô, chậm rãi đi tới. Thành thạo tiến quá trình trung, hắn bỗng nhiên nghĩ đến network thượng nhất câu nói -- trong vòng một phút, ta muốn này nam nhân toàn bộ tư liệu!
Chỉ đáng tiếc hiện tại hắn không quyền không thế, tự nhiên không thể tuần tra đến nam nhân thân phận, càng không thể tùy ý tiếp cận. Nam nhân khí thế uy nghiêm, cử chỉ cao quý, ánh mắt lợi hại, nhất xem liền không phải đơn giản nhân vật.
Phát hiện Phạn Già La ý đồ tới gần mới xuất hiện nhất nhóm người, lưỡng người cảnh sát vội vàng vội vàng đi theo, gồm thấp giọng giao lưu:"đầu lĩnh kia nhân có điểm quen mắt. Phạn Già La vẫn xem hắn, bọn hắn chẳng lẽ nhận thức? Có thể hay không cùng tình tiết vụ án có quan? "
"nhìn xem liền biết. Ôi, đẳng đẳng, ta nghĩ tới, kia cái cao bộ dáng hảo tượng là bạch gia mới nhậm chức gia chủ Bạch Mạc! Hắn hòa Phạn Già La tầng thứ kém đến quá viễn, không thể nhận thức đi? "
Tại lưỡng người cảnh sát giám thị hạ, Phạn Già La đi tới, lại không hấp tấp tiếp cận này nhóm người, chỉ là tại một bên xem.
Nhất danh đầu tóc hoa râm, tiên phong đạo cốt lão giả nói:"bạch tổng, này đơn sinh ý ta túi không trụ, ngươi tìm người khác đi. "
"chu lão, ngài năng lực vãn bối là biết, còn thỉnh ngài cần phải bang vãn bối một lần, trả thù lao chúng ta có thể tái thương lượng."nam nhân giọng nói trầm thấp mà lại dồi dào từ tính.
Phạn Già La đến gần một điểm, dụng chuyên chú ánh mắt xem đối phương.
Chu lão lắc đầu liên tục:"bạch tổng, ta không phải kia chủng mượn gió bẻ măng, rao giá trên trời nhân. Ta nói túi không trụ, kia chính là thực túi không trụ. Ngươi xem, ngươi này mảnh đất bối dựa vào hình sơn, sơn trung một chỗ vách núi chính đối tiểu khu, thượng có thác bay dội thẳng, tiếng nước ầm ầm, vang vọng xa gần, này là điển hình đau khổ thủy bố cục, hội nhượng nhân thủ không được tài, chống không khởi gia, thời gian dài kia là vợ chồng phân ly, các chết nhất phương a! Ngươi tái xem tiểu khu phía trước này con sông, thủy chất đích xác rất hảo, xem cũng thưởng tâm duyệt mục, nhưng dòng nước quá chảy xiết, trung có quái thạch san sát, này là chảy xiết giết thủy, dễ dàng tụ tập đại hung đại ác đồ đệ. "
Chu lão tiền chỉ sơn, hậu chỉ thủy, xong rồi lại chỉ hướng một bên lộ,"còn có này con đường, vấn đề cũng rất đại. Ta xem được ra, các ngươi vốn là nghĩ tu nhất cáiU hình nhiễu vấn đầu thủy, đem tài vận bọc lên phải hay không là? Nhưng các ngươi tu này cái độ cung không đủ thâm, không đủ mượt mà, hình thành nhất cái góc nhọn, này nhiễu vấn đầu thủy lập tức liền biến thành bạch hổ lộ sát, trụ ở trong này nhân được rủi ro phá đến chết! "
Chu lão thật sâu thở dài, sau đó tiếp theo chỉ điểm:"các ngươi này nhi nền cũng không đánh hảo, vi theo đuổi cái gọi là hiện đại hóa phong cách thế nhưng đánh thành hình đa giác, nơi nơi đô là góc nhọn hòa góc nhọn, này là điển hình hỏa hình ốc, trụ ở trong này nhân sẽ gặp thụ Hồi Lộc tai ương, đặc biệt dễ dàng phát sinh sự cố, huyết quang tai ương kia là hàng năm làm bạn! "
Chu lão đi đến1 đống1 bài mục môn tiền xem xét trì biên, lắc đầu liên tục:"còn có các ngươi này cái ao hồ cũng không tuyển hảo phương vị. Này tòa lầu lớn ngồi tây nam hướng đông bắc, là nhà gái, mà này cái ao hồ tu tại phía đông bắc, cũng là cấn phương, như vậy này cái ao hồ chính là chính thần thủy, do vu linh chính điên đảo, trụ tại trong căn phòng này nhân vận thế cũng hội lặp lại, rất dễ dàng gặp ngoài ý muốn. "
Chu lão ngẩng đầu trông về phía xa chỉnh khu nhà, ngữ khí rất không đường chọn lựa:"nếu như riêng chỉ là một chỗ hai nơi có vấn đề, ta giúp ngươi sửa lại cũng thì thôi, nhưng ngươi này nhi nơi chốn đô là vấn đề. Phía sau ngươi này ngọn núi không thể bình đi? Thác nước không thể đoạn đi? Con sông không thể tiệt, quốc lộ không thể sửa, nền cũng không thể đẩy ngã xây lại, ngươi nói ngươi nhượng ta thế nào xử lý? Bạch tổng, ta cho người ta xem cả một đời phong thủy, vấn đề như vậy đại tiểu khu ta cũng là lần đầu gặp, ta muốn giúp nhưng không thể, còn thỉnh ngươi tìm khác cao minh đi! "
Chu lão một bên chắp tay một bên mang đồ đệ đi, tấm tắc lấy làm kỳ hình dạng phảng phất gặp cái gì đại cảnh đời.
Nhất bầy tinh anh nhìn theo bọn hắn đi viễn, sắc mặt bạch thanh, thanh tử, kia kêu nhất cái đặc sắc. Bọn hắn đánh chết cũng không nghĩ đến, này Nguyệt Lượng loan tiểu khu phong thủy lại hội hư hỏng đến nông nỗi như thế này, khó trách lúc trước chuyển vào tới mấy trăm hộ nhân, bây giờ lại đô đi cái bảy bảy tám tám, thừa lại mười mấy hộ sở dĩ không dời đi là bởi vì cho vay mua phòng ốc đem của cải nhi vét sạch, không chỗ để đi.
Một tháng trước, nghiệp chủ nhóm còn tằng tụ tập tại tiểu khu ngưỡng cửa duy quyền, sau nhất chiếc mất khống chế tiểu xe từ ven đường va chạm tới đây, tại chỗ đâm chết tam nhân, vu là liền liên duy quyền nhân đô mất. Quỷ khu thanh danh từ nay về sau càng thêm vang dội, mà cường thịnh quốc tế tại trong cái hạng mục này đầu nhập khổng lồ tư kim, nếu là vấn đề không được đến giải quyết, công ty tư kim xích tùy thời hội đứt đoạn, chỉnh cái tập đoàn đô đem gặp phải lớn lao phong hiểm.
Cao đại nam nhân nhìn chòng chọc chu lão bóng lưng xem rất lâu, biểu tình thủy chung trầm ổn, ánh mắt lại tối nghĩa khó phân biệt, không biết đang suy nghĩ gì.
Phạn Già La nghe nghe liền cười, chỉ vì này vị chu lão nói trung kỳ nhất, lại không giải thứ hai, nơi này vấn đề không tại bố cục, mà tại địa hình. Ai cũng không phát hiện, nâng lên Nguyệt Lượng loan tiểu khu này mảnh đất là bốn phía cao trung gian thấp lao hãm thế, mà lao hãm ngoại tất cả phong thủy bố cục đều mãn mang sát khí, kia sát khí trầm mà ngưng, không biện pháp bốn phía bay mất, chỉ có thể dần dần hướng cái đáy hội tụ, năm rộng tháng dài liền đem nơi này dưỡng thành cửu âm tụ sát nơi.
Cửu âm tụ sát nơi phong thủy là không có biện pháp thay đổi, trừ phi đem đọng lại tại cái đáy sát khí toàn bộ hút khô, tái tới nhất cái phá rồi lại lập. Nghĩ đến nơi này, Phạn Già La liếm liếm môi, thế nhưng cảm thấy có chút đói. Hắn cầm ra thẻ vào cổng, từ này đó nhân trung gian xuyên qua, cùng kia vị bạch tổng sát vai lúc giả vờ không chú ý đụng đụng hắn.
Băng lãnh đầu ngón tay mơn trớn Bạch Mạc mu bàn tay, lệnh hắn bay nhanh hồi thần. Hắn lập tức tránh sang bên cạnh tránh, mày nhíu lại được chết khẩn, phảng phất rất không thói quen bị nhân đụng chạm. Phát hiện đến chính mình thuộc hạ cũng nhích lại gần, hắn vội vàng đi đến bên ngoài, ly tất cả nhân đô viễn một vài.
Nhìn thấy Bạch Mạc phản ứng, Phạn Già La khóe miệng tươi cười càng thâm, một mặt thật sâu ngửi đối phương phát ra khí tức, một mặt mở cửa đi vào nhà trọ đại lầu.
Bạch Mạc ngửa đầu xem này đống tạo hình đặc biệt, khí thế dồi dào vật kiến trúc, đáy mắt bất tri bất giác thấm ra vài tia cay đắng.
--
Bên ngoài nhất nhóm người chung vu ly khai, lưỡng người cảnh sát vẫn còn ở đây, bất quá này gây trở ngại không đến Phạn Già La. Hắn bỏ qua thang máy, thuận thang lầu chậm rãi hành hương tầng đi, vừa đi một bên lắng nghe đại lầu nội động tĩnh: Lầu bốn hảo tượng trụ nhất hộ nhân gia, có tiểu hài đùa thanh âm huyên náo truyền tới; thất lâu trụ nhất đôi phu thê, lúc này sảo được thủ phạm, nam nhân tỳ khí rất không hảo, đem trong phòng đông tây nện đến bang bang rung động; lầu tám, lầu chín, tầng 10 đô rất an tĩnh, cũng không biết có hay không nhân trụ.
Đi đến mười bảy lầu thời điểm, Phạn Già La ngộ kiến nhất danh tiểu nam hài. Hắn ôm chặt hai đầu gối cuộn tròn ở giữa thang lầu góc khuất, trán, khóe miệng, cổ, mu bàn tay... Nhưng phàm lộ ra đi ra làn da đô mang lớn lớn nhỏ nhỏ, xanh xanh tím tím vết thương. Nghe thấy tiếng bước chân, hắn ngẩng đầu vọng tới đây, đáy mắt thấu không ra nửa điểm sáng ngời.
Phạn Già La cười nói một tiếng"ngươi hảo", sau đó không nhanh không chậm địa thượng đi.
Tiểu nam hài xem hắn bóng lưng, biểu tình có chút chết lặng, nhưng một giây sau rồi lại kinh nhảy mà lên, chạy xuống dưới lầu. Chỉ gặp nhất người trung niên phụ nữ lấy càng khoái tốc độ rút vào thang lầu gian đem tiểu nam hài bắt quả tang, lại là quyền đấm cước đá lại là chửi rủa nhục nhã, quả thực không coi đối phương như nhân xem.
Nếu là thường nhân khẳng định hội đối này hung ác vu tâm bất nhẫn, nhưng Phạn Già La lại phảng phất cái gì đô không nhìn thấy, lập tức đi lên mười tám lâu. Hắn tô trụ nhà trọ liền tại nên lâu tầng, phòng hào là1818, rất may mắn, nội bộ trang hoàng cũng phi thường hào hoa, chỉ là không khí lý mang nhất cổ mùi nấm mốc nhi.
Phạn Già La mở ra tứ phía song cửa thông gió, lại nắm tro bụi quét quét, sau đó đi vào phòng tắm tắm ngâm nước. Này hồi hắn không chế tác khối băng, mà là trực tiếp nằm tiến nhiệt độ bình thường thủy lý, nhất tảng lớn thâm tử sắc vết ứ đọng thuận hắn bờ vai hòa cổ lặng yên lan tràn đến ngực bụng, tùy theo mà tới là nhất cổ ẩn ước khó nghe hôi thối vị.
Không hề nghi vấn, này cỗ thân thể trạng huống đã hỏng bét tới cực điểm.
Đệ10 chương
Chu lão là hoa quốc tối đứng đầu phong thủy đại sư một trong, nếu là liên hắn cũng không có cách nào giải quyết Nguyệt Lượng loan tiểu khu vấn đề, kia khác đại sư khẳng định cũng thúc thủ vô sách. Trước hắn đã nói hết sức minh bạch, trừ phi có được di sơn đảo hải năng lực, nếu không Nguyệt Lượng loan tiểu khu phong thủy là không thể thay đổi, này đã không phải nhân lực hòa tiền vốn có thể giải quyết vấn đề, mà cần thần lực.
Bạch Mạc dẫn dắt nhất bầy thuộc hạ đi đến tiểu khu đại môn xử, cuối cùng bất tử tâm, lại quay đầu nhìn thoáng qua, ngực trung tràn đầy không đường chọn lựa hòa bi thương. Này cái hạng mục lúc trước là hắn dốc hết sức chủ trương thi công, hiệu quả đồ vừa mới đi ra lúc ấy đã từng thu được quá vô số nhân thừa nhận. Đệ tứ kỳ khu biệt thự liền tu tại chân núi ven hồ, có thể nói là phong cảnh tuyệt mỹ, muôn hình vạn trạng, chưa khởi công cũng đã bị quyền quý hoặc phú hào cướp sạch. Kia lúc hắn cỡ nào phong quang, há lại sẽ nghĩ đến mới ngắn ngủn nửa năm chính mình lại hội lưu lạc cho tới bây giờ này nông nỗi?
Bạch Mạc tròng mắt vi ám, biểu tình vẫn còn là như vậy trầm ổn bình tĩnh, thu hồi ánh mắt hậu phân phó đạo:"đi đi, hồi công ty họp. "
"bạch tổng, phong thủy không pháp sửa, chúng ta phía sau mấy kỳ công trình thế nào xử lý?"nhất danh phó tổng ưu sầu lo lắng dò hỏi.
"hội thượng tái thảo luận."Bạch Mạc ngữ khí mang theo mấy phân uy nghiêm. Hắn xem được đi ra, công ty lý nhân tâm đã bắt đầu loạn.
Mấy danh phó tổng hơi há mồm, hơi có chút muốn nói lại thôi, vừa đúng vào lúc này, nơi không xa bỗng nhiên truyền tới nhất đạo tựa tiếu phi tiếu giọng nói:"Bạch Mạc, hảo lâu không gặp, ngươi tối gần quá được như thế nào? "
Chúng nhân nhìn lại, biểu tình đô có chút quái dị. Chỉ vì tới nhân đại gia đô nhận thức, hơn nữa cường thịnh quốc tế sẽ gặp ngộ bây giờ nguy cơ, cùng hắn tùy ý làm bậy tồn tại lớn lao quan hệ. Hắn vốn là bạch gia dưỡng tử, danh kêu Bạch Lâm, từ nhỏ cùng Bạch Mạc cùng nhau lớn lên, nhị nhân từ nhà trẻ đến đại học tái đến nghiên cứu sinh, cơ hồ đô tại nhất lớp, chưa hề ly khai quá lẫn nhau, tất nghiệp lại cùng nhau tiến nhập Bạch thị tập đoàn công tác.
Bạch phụ bạch mẫu đối đãi Bạch Lâm coi như thân tử, Bạch Mạc có Bạch Lâm nhất định sẽ có, chưa hề nặng bên này nhẹ bên kia. Có thể bị bạch gia thu dưỡng đối vu Bạch Lâm mà nói là này sinh tối đại may mắn, nếu như hắn hiểu được cảm ơn, nên hảo hảo hiếu thuận dưỡng phụ mẫu, hảo hảo phụ tá Bạch Mạc mới đối, nhưng là không biết từ lúc nào trở đi, hắn dã tâm lại biến được khó mà ức chế, lợi dụng chức vụ liền ngầm chiếm công ty không thiếu tài sản.
Nếu không Bạch Mạc cảnh giác tính cao, lập tức liền cam kết quốc tế đứng đầu chuyên gia kế toán hòa luật sư đoàn thể tới công ty kiểm toán, nhược đại nhất cái cường thịnh quốc tế sợ là hội bị Bạch Lâm vét sạch. Bạch Mạc đối hảo huynh đệ hành động việc làm cảm thấy thập phân thất vọng, nguyên tính toán giao chứng cớ cấp cảnh sát xử lý, lại bị bạch phụ bạch mẫu kiên quyết ngăn cản. Bọn hắn kêu Bạch Lâm trở về khiển trách một phen, lại đem chứng cứ ở trước mặt đối phương tiêu hủy, cố gắng nhượng hắn biết bạch gia đối hắn không bạc, lệnh hắn hối cải.
Nhưng Bạch Mạc lại biết, Bạch Lâm sẽ không hối cải, chỉ biết thay đổi nghiêm trọng hơn. Quả nhiên, mất kia chút phạm tội chứng cứ, Bạch Lâm tại chỗ hòa nhị lão trở mặt, sau đó mang hắn ngầm chiếm kia chút tiền tự lập môn hộ, còn quẳng xuống nhất câu cực độ hoang đường lời nói -- nhược nghĩ bảo trụ các ngươi nhi tử mệnh, liền cầm bạch gia tất cả tài sản tới đổi!
Bạch Mạc đương thời liền khí cười, càng thêm kiên định muốn cùng Bạch Lâm nhất đao lưỡng đoạn quyết tâm, nhưng bạch phụ bạch mẫu lại sắc mặt trắng bệch, tựa có chần chờ. Cũng là tại buổi tối hôm ấy, Bạch Mạc mới biết chính mình mệnh cách thế nhưng hết sức đặc thù, tứ trụ bát tự cũng có bỏ sót, ngũ hành âm dương toàn bộ tương khắc, khi sinh ra liền trụ tại trong hộp giữ nhiệt, bị lớn lớn nhỏ nhỏ ốm đau luân phiên đày đọa, hảo không dễ dàng lớn lên một chút, lại tổng hội ngộ kiến đủ loại đủ kiểu nguy hiểm, hơn nữa đô là trí mệnh.
Truyền thuyết trung uống miệng nước lạnh đô nhét kẽ răng, nói chính là Bạch Mạc.
Sau, không biết bạch phụ bạch mẫu từ chỗ nào tìm tới nhất danh đạo trưởng vi nhi tử sửa mệnh, tình huống mới chậm rãi chuyển tốt.
Đạo trưởng tống cấp Bạch Mạc nhất khối khai quá quang bình an ngọc bội, lại đưa Bạch Lâm đến bạch gia, nói là Bạch Lâm mệnh cách tuy rằng không hảo, lại vừa đúng bổ tề Bạch Mạc tứ trụ bát tự, chỉ cần nhị nhân thời thời khắc khắc đãi cùng một chỗ, Bạch Mạc liền có thể bình bình an an quá hoàn này nhất sinh. Từ lúc đó bắt đầu, tất cả nguy hiểm đô rời xa Bạch Mạc, mà Bạch Lâm tắc tại bạch gia định cư hạ tới. Hắn ngoài sáng thượng là bạch gia dưỡng tử, trên thực tế cũng Bạch Mạc nhân trụ, vi đối phương chi chống kia nguy ngập khả nguy mệnh cách.
Bạch Lâm bị thu dưỡng lúc Bạch Mạc mới hai tuổi nửa, cũng không biết này đó bí ẩn, nhưng Bạch Lâm đã sáu tuổi, bắt đầu ký sự, cho nên hắn cái gì đô biết, chỉ là giả vờ không biết mà thôi. Mới đầu hắn tại bạch gia quá được nơm nớp lo sợ, sợ chính mình bị vứt bỏ, sau gặp bạch phụ bạch mẫu là chân tâm đối đãi chính mình, này mới dần dần buông ra.
Trường đến mười lăm mười sáu tuổi thời điểm, Bạch Lâm tiến vào thượng lưu xã hội vòng giao tế, này mới minh bạch dưỡng tử hòa thân tử tuy chỉ một chữ cách, đãi ngộ lại một trời một vực. Vô luận hắn bản nhân bao nhiêu ưu tú, chỉ cần đứng tại Bạch Mạc bên cạnh, hắn liền hội lưu lạc vi đối phương làm nền. Bạch Mạc mới là chân chính thiên chi kiêu tử, mà hắn cái gì đô không phải.
Không biết từ lúc nào trở đi, hắn càng lúc càng cừu thị Bạch Mạc, tại ác niệm hòa hiếu kỳ tâm động cơ hạ, hắn tìm viện cớ ly khai Bạch Mạc, ở bên ngoài ngoạn một ngày một đêm. Liền tại này một ngày một đêm lý, Bạch Mạc tao ngộ tai nạn xe, nếu không bạch phụ bạch mẫu đúng lúc tìm đến Bạch Lâm gồm dẫn hắn nhập Bạch Mạc phòng bệnh, bây giờ đây Bạch Mạc nấm mộ thảo sợ rằng đô có cao vài thước.
Đương Bạch Lâm đi vào phòng bệnh, xem bén nhọn tê minh trái tim theo dõi nghi bởi vì chính mình đến mà bỗng nhiên khôi phục lại bình tĩnh, lại xem bạch phụ bạch mẫu tượng bắt lấy cứu mệnh rơm rạ bình thường khẩn cầu chính mình ngàn vạn không muốn ly khai Bạch Mạc, Bạch Lâm không an phận tâm đột nhiên nổ tung, cuồng hỉ hòa đắc ý tại trong máu của hắn tán loạn. Nguyên lai hắn không phải cái gì dưỡng tử, mà là Bạch Mạc chúa tể, này người vận mệnh vẫn một mực khống chế tại trong tay hắn, hắn nghĩ nhượng hắn sinh, hắn liền có thể sinh, hắn nghĩ nhượng hắn chết, hắn thì phải chết!
Kia nhất thiên là Bạch Mạc ly tử thần tối gần nhất thiên, cũng là Bạch Lâm này sinh tối khoái ý nhất thiên. Hắn không tái tự đau xót tự oán, nơm nớp lo sợ, cẩn thận chặt chẽ, hắn bắt đầu tình lý đương nhiên cướp đoạt Bạch Mạc hết thảy, cho đến nửa năm trước Bạch Mạc lấy chức vụ xâm chiếm tội xua đuổi hắn ra công ty.
Hắn tức điên, bởi vì tại trong nhận tri của hắn, Bạch Mạc bất quá là nhất cái kiếm tiền công cụ mà thôi, hắn bằng cái gì phản kháng? Hắn thế nào dám? Vu là hắn quyết định cấp Bạch Mạc nhất cái khắc sâu giáo huấn, mà hiện thực cũng lệnh hắn hết sức hài lòng. Mất hắn áp chế, Bạch Mạc vận rủi chẳng những ảnh hưởng đến chính hắn, còn truyền nhiễm cấp hắn tối thân cận nhân.
Bạch Lâm ly khai hậu nửa tháng, bạch lão gia tử bệnh tim phát đột tử tại gia, lại quá nửa nguyệt, bạch phụ bạch mẫu ra tai nạn xe song song bỏ mình, Bạch Mạc vội vàng tiếp nhận Bạch thị tập đoàn, lực chủ đầu tư mấy cái hạng mục mới đầu còn rất thuận lợi, sau lại liền liền lâm vào khốn cục, mắt xem liền muốn đem chỉnh cái Cường Thịnh tập đoàn kéo vào vũng bùn.
Sớm đã đem bạch gia khổng lồ tài sản coi là đồ trong túi Bạch Lâm chung vu ngồi không yên, vu là xuất hiện tại Nguyệt Lượng loan tiểu khu, chuẩn bị tìm Bạch Mạc hảo hảo nói chuyện. Nhưng Bạch Mạc căn bản không nghĩ phản ứng hắn, lập tức đi tới tọa giá của mình đi.
Bạch Lâm ngăn trở Bạch Mạc lộ, cười lạnh nói:"ngươi không nghĩ ngươi kia chút chuyện hư hỏng bị càng nhiều nhân biết đi?"dứt lời có điều ngụ ý xem xem cùng đi mấy vị phó tổng.
Bạch Mạc mắt lộ ra căm hận, vẫn còn là đi đến chỗ hẻo lánh, trầm giọng nói:"ngươi nghĩ đàm cái gì? "
"ba ma sắp chết thời điểm nói với ngươi đi? Không có ta, ngươi nhất thiên đô sống không được."Bạch Lâm khá tự đắc cười cười.
"ngươi không xứng kêu bọn hắn ba ma. Không có ngươi, này nửa năm ta hoạt hết sức hảo."Bạch Mạc giấu ở trong túi quần đôi tay sớm đã nắm chặt thành quyền, về mặt ngoài vẫn còn là trầm ổn đại khí. Vi bạch gia cơ nghiệp, hắn có thể cúi đầu với bất kỳ ai, lại tuyệt sẽ không hướng Bạch Lâm thỏa hiệp.
"thật sao?"Bạch Lâm chỉ chỉ hắn quải ở trên cổ tơ hồng, phúng cười nói:"đừng trang, ta biết ngươi có thể chống đến hiện tại dựa vào được toàn là này khối ngọc bội. Ta nghe lưu tẩu nói, liền tại ngày hôm qua, ngươi ngọc bội nát, nó cũng bảo không được ngươi phải không? Bằng không ngươi nhất cái vô thần luận giả, có thể đem chu lão thỉnh tới sửa phong thủy? Này nửa năm ngươi ra quá mấy thứ ngoài ý muốn, tiến quá mấy thứ bệnh viện, muốn ta giúp ngươi sổ sao? Nghĩ sống ngươi liền ngoan ngoãn nhượng ra tập đoàn tổng tài vị trí, sau đó đem dưới tên ngươi cổ phần toàn bộ chuyển cấp ta. "
Bạch Mạc dụng ánh mắt trào phúng xem hắn, liền tượng tại xem nhất cái vai hề nhảy nhót. Chớ nói hắn còn sống, liền tính hắn chết, Bạch thị tập đoàn cũng vĩnh viễn họ Bạch.
"Bạch Mạc, nể mặt ngươi ngươi không muốn mặt mũi là đi? Tin hay không ngươi hôm nay nhất định sẽ gặp tai nạn xe! Không có ta trấn, ngươi liên uống miếng nước đô hội bị sặc chết!"Bạch Lâm khí được cắn răng, xong rồi đối đợi chờ tại một bên mấy danh phó tổng nói:"ta cấp các ngươi nhất cái chân thành khuyên bảo, từ nay về sau các ngươi tối hảo không muốn cùng Bạch Mạc ngồi đồng nhất chiếc xe, hắn là sao chổi chuyển thế, hội đem vận rủi mang cấp bên cạnh mỗi một người. Lão gia tử hòa ta ba ma là chết như thế nào, các ngươi không quên đi? Công ty kỳ hạ hạng mục toàn bộ tao ngộ nguy cơ, các ngươi cũng chính mắt chứng kiến đi? Cùng hắn hỗn sớm muộn là cái chữ tử! "
Bạch Lâm lời nói dẫn tới này đó nhân khủng hoảng. Đích xác, này nửa năm qua cường thịnh quốc tế vận khí quả thực sai tới cực điểm, đầu cái gì, cái gì lỗ vốn, làm cái gì, cái gì không thuận, mệt tiền mệt đến liên tài vụ bộ đô không dám làm sổ sách nông nỗi. Mà bạch gia vận khí tắc càng kém, lão gia tử, Bạch tiên sinh, bạch phu nhân, nhất cái tiếp nhất chỗ ra sự, tượng là bị nguyền rủa bình thường.
Viễn không nói, chỉ nói Nguyệt Lượng loan tiểu khu, như vậy nhiều có vấn đề phong thủy bố cục hối tại một chỗ cũng là nghe những điều chưa từng nghe thấy những điều chưa hề thấy. Không phải nhất bàn nhị bàn gặp xui, ai hội ngộ kiến này loại tình huống? Các vị tầng cao càng nghĩ sắc mặt càng khó xem, lại là có chút tín Bạch Lâm lời nói.
Chính chuẩn bị cấp Bạch Mạc mở cửa xe tài xế cương tại chỗ, đã là trăm phần trăm tín. Nguyên lai hắn nhất tháng ra vài chục lần tai nạn xe còn có thể bảo trụ công tác nguồn gốc ở trong này sao? Không phải hắn kỹ thuật quá sai, mà là bạch tổng vận khí quá lạn a! Cấp như vậy nhân lái xe, sớm muộn có một ngày hội bị đâm chết!
Tài xế trán rớt xuống vài giọt mồ hôi lạnh, đang do dự muốn hay không tại chỗ từ chức, Bạch Mạc đã vòng qua hắn ngồi vào ghế lái, đạp xuống chân ga nhanh chóng rời đi. Hắn quay mặt lạnh cứng được giống như nhất khối hàn thiết, tâm lại so hàn thiết còn ngạnh. Trước kia hắn trước giờ không tin tưởng vận mệnh, nhưng liên tiếp tống đi tối ái mấy vị thân nhân hậu, hắn lại không thể không trực diện này tàn khốc hiện thực. Nếu nhượng hắn quỳ mọp tại cạnh chân Bạch Lâm kéo dài hơi tàn, kia hắn tình nguyện lựa chọn tử vong.
Hắn sớm đã lập hảo di chúc, nếu như chính mình chết, bạch gia tất cả tài sản đô hội hiến cho cấp từ thiện cơ cấu, trừ nhất đống lớn nợ nần, Bạch Lâm cái gì đô không được đến.
Nhưng Bạch Mạc thực hết sức không cam, hắn có như vậy nhiều hoài bão chưa từng thi triển, còn có như vậy nhiều tâm nguyện chưa từng thực hiện. Hắn nhân sinh mới vừa vặn bắt đầu liền lấy như này hoang đường mà lại thê thảm phương thức kết thúc. Nếu như hắn khi sinh ra liền bệnh chết nên nhiều hảo? Như thế, gia gia, phụ thân hòa mẫu thân cũng sẽ không bị hắn liên lụy tiến tới ném tánh mạng.
Nhất thời gian Bạch Mạc nghĩ rất nhiều, chân giẫm chân ga quên buông ra, cho đến vu tốc độ xe càng lúc càng khoái, mà Nguyệt Lượng loan vị vu giữa sườn núi, đường về lộ vẫn là hạ dốc, dù cho vận khí tái hảo, khai được quá khoái cũng hội ngộ kiến nguy hiểm.
Bạch Lâm biết Bạch Mạc lập di chúc sự, gặp hắn ý định tìm chết không miễn khí được giậm chân. Hắn không nghĩ đến Bạch Mạc xương cốt thế nhưng như vậy ngạnh, liều đầu xuôi đuôi lọt cũng không nguyện ý đem bạch gia giao đi ra.
Mấy danh phó tổng cũng gấp hư hỏng, vội vàng lái xe đi truy.
Sơn đạo nhiều loan đạo, nhất cái sơ sẩy liền có khả năng ra sự, mấy vị phó tổng tinh thần đại loạn, vài thứ đô sai điểm cùng nghênh diện tới xe đánh lên, nhưng Bạch Mạc xe lại nhất nhất tránh đi này đó nguy hiểm, thập phân dễ chịu trở lại nội thành, lại chạy tiến bạch gia lão trạch.
Hậu trọng cửa sắt đem mấy vị phó tổng xe chặn ở bên ngoài, mà kia chiếc nhất lộ chạy như bay xe đã bình bình an an ngừng tại bạch gia tư nhân garage lý.
Xem biến mất đuôi xe đèn, nhất danh phó tổng duỗi đầu ra cửa kính xe, không hảo khí nói:"ai nói bạch luôn sao chổi, chúng ta mấy cái khai được như vậy tiểu tâm còn sai điểm bị đâm chết, hắn khai được như vậy khoái lại một điểm sự đô không có! Ta xem hắn vận khí hảo hết sức! "
"Bạch Lâm tối am hiểu nói chuyện giật gân, hắn lời nói có thể tín sao? Đi đi, bạch tổng hôm nay tâm phiền, chúng ta đừng quấy rầy hắn. "
Mấy chiếc xe liền liền dẹp đường ly khai, tối hậu chạy tới Bạch Lâm được biết Bạch Mạc đã bình an đến bạch trạch, không khỏi mắt trợn tròn. Lái xe kia nhân thực là ly khai hắn hai mươi bốn giờ liền hội xuất hiện các loại ngoài ý muốn sau đó bị tống đi bệnh viện cứu giúp Bạch Mạc sao? Giả đi!
Đệ11 chương
Xe đã ở trong garage ngừng rất lâu, Bạch Mạc đôi tay vẫn còn nắm thật chặt tay lái, đầu lưỡi chống đối hàm trên, lướt qua kia một tia kinh tâm động phách hương vị. Nhất cổ đạm đạm xăng vị từ ngoài cửa kính xe bay vào tới, huân hắn chóp mũi, cũng huân hắn nhất cổ nhất trướng huyệt Thái Dương, quá rất lâu hắn mới từ này chủng mê muội cảm giác trung tỉnh lại, yên lặng nhất lộ trái tim chung vu bị đến chậm adrenalin kích thích cuồng nhảy không ngừng, như vậy có lực, như vậy tươi sống.
"a!"hắn dụng trán chống đỡ tay lái, trầm thấp mà lại vui vẻ cười.
Bạch Mạc đã từng bởi vì Bạch Lâm tự tiện ly khai mà tao ngộ nhất trường cực kỳ nghiêm trọng tai nạn xe, kia chủng tan xương nát thịt cảm giác đến nỗi nay còn thật sâu khắc tại trong lòng hắn. Hắn nguyên cho rằng chính mình rốt cuộc không cách nào một mình lái xe, bởi vì kia chủng kề bên tử vong ký ức đã trở thành vĩnh viễn bóng đè, trói trụ hắn tay chân. Nhưng mà liền tại vừa rồi, đương hắn vứt bỏ hết thảy nghi ngại nhất lộ tốc độ trở về, hắn mới phát hiện này là một loại cỡ nào sảng khoái lại cỡ nào tự do cảm giác!
Tích dằn xuống đáy lòng lo âu, bi thương, thống khổ, tự trách, đô tại này tinh tế tiết ra trung tẫn số tiêu tán, tự tổ phụ hòa song thân qua đời hậu, này là Bạch Mạc tối một ngày cao hứng. Hắn cười cười liền mắt đỏ hốc mắt, cầm tay lái tay bởi vì quá mức dụng lực mà tuôn ra nhất điều điều gân xanh.
Nhất ông già chậm rãi tới gần này chiếc xe, xem thanh ghế lái thượng nhân, không do lộ ra hoảng loạn biểu tình:"tiểu Mạc, ngươi, ngươi thế nào chính mình lái xe trở về? Trên đường không ra sự đi? "
Bạch Mạc vội vàng ngẩng đầu, buồn vui cùng đến biểu tình đã bị ôn hòa tươi cười lật đổ địa vị:"Lý thúc, ta không sự. Chính ta lái xe trở về, lộ hơn một lần giao thông sự cố đô không ra."nói tới đây hắn mâu quang lóe lóe, thế nhưng cảm thấy có chút hốt hoảng. Như vậy trôi chảy là hắn cùng Bạch Lâm mỗi người đi một ngã sau đó liên nghĩ cũng không dám nghĩ.
"thực sao? Ngươi mau xuống đây, mau mau khoái!"quản gia Lý thúc nôn nóng mở cửa xe, sợ muộn nhất bộ tự gia thiếu gia lại phát sinh cái gì ngoài ý muốn. Hắn là xem Bạch Mạc lớn lên, tự nhiên biết hắn kỳ ngụy mệnh cách.
Bạch Mạc né tránh ra hắn bàn tay duỗi ra, giọng nói bởi vì hưng phấn hòa vui vẻ mà hiện ra mấy phân khàn khàn:"Lý thúc, ta thực không sự. Ngươi đừng đụng ta, đương tâm gặp xui. "
"ôi, ta không đụng ngươi, ngươi lập tức từ trên xe bước xuống."Lý thúc đầy mặt tâm đau hòa không đường chọn lựa. Vi không liên lụy bên cạnh nhân, thiếu gia tổng hội tự giác không tự giác cùng người khác giữ một khoảng cách, tiếp tục kéo dài như vậy hắn có thể hay không biến được càng lúc càng cô tịch? Hắn nhân sinh chẳng lẽ liền vĩnh viễn như vậy sao?
Bạch Mạc rất nghĩ vỗ vỗ Lý thúc bờ vai lấy bày tỏ an ủi, lại chỉ có thể viễn viễn tránh đi đối phương đụng chạm. Hắn chân trước vừa mới bước ra cửa xe, này chiếc lấy hệ số an toàn cao mà trứ danh hào xe liền loảng xoảng đương một tiếng ải nửa thanh, khom eo nhất xem mới phát hiện lại là tứ cái lốp xe đô bạo.
Lý thúc sợ đến chân cẳng thẳng run, mà Bạch Mạc lại kinh nghi bất định xem này một màn, sau đó mới hậu tri hậu giác ý thức đến -- chính mình hôm nay may mắn trị số sợ rằng so kia chút trung vài tỷ xổ số nhân còn cao. Nếu là hắn muộn như vậy mấy phút tới nơi, nhất trường thê thảm giao thông sự cố tướng tại sở khó tránh! Trên đường trở về, hắn vô số lần cùng tử thần sát vai, lại vô số lần thuận lợi đào thoát, nếu như này cũng kêu gặp xui, như vậy trên thế giới còn có ai có thể so hắn càng may mắn?
"tiểu Mạc, ngươi về sau ngàn vạn đừng chính mình lái xe, ngươi là nghĩ dọa chết Lý thúc nha! Ngươi cũng không phải không biết ngươi vận khí có nhiều sai!"Lý thúc giọng nói im bặt ngừng lại, lập tức kinh hãi đạo:"không, không đối! Tiểu Mạc, ngươi hôm nay vận khí thế nào như vậy hảo? Ngươi nhân đô bình an tới nơi săm lốp mới bạo, này tình huống cũng quá khác thường đi? "
Sau khi Bạch Lâm ly khai, Bạch Mạc kinh nghiệm đủ loại đủ kiểu ngoài ý muốn sự cố, bị xe va chạm, bị cao không vòng cung nện trúng, bị cướp bóc phạm đâm chọc đao... Tóm lại hắn mỗi một ngày đô gặp phải cửu tử nhất sinh hiểm cảnh, sống với hắn mà nói liền tượng nhất cuộc chiến tranh.
Hắn tự nhiên biết hôm nay hết thảy đô rất khác thường, vu là bắt đầu nhất bức nhất bức hồi ức: Không phải Bạch Lâm, lúc lái xe hắn cũng không tại bên cạnh hắn; cũng không phải kia chút thuộc hạ, dù sao bọn hắn mỗi ngày gặp mặt, nếu là trong bọn họ mỗ nhất cái có thể ảnh hưởng hắn số mệnh, nên sớm liền hiển hiện ra dị thường mới đối; cũng không phải chu lão, hắn đã sớm nói, hắn không có biện pháp thay đổi hắn mệnh cách, cũng không có biện pháp tái bang hắn tìm đến người khác trụ, bởi vì nhân mệnh bàn đô là duy nhất, nói cách khác, tại trên thế giới này, không có bất kỳ nhân có khả năng lật đổ địa vị Bạch Lâm tác dụng.
Còn có ai ni? Tới cùng là cái gì ảnh hưởng ta? Bạch Mạc liều mạng suy tư, nhất trương tựa quầng trăng vậy tản mát phát sáng mặt trong lúc lơ đãng xuyên vào hắn đầu óc, lại giây lát nhạt đi.
--
Phạn Già La ở trong bồn tắm ngủ ba ngày ba đêm, cùng lúc đó, cảnh sát hình sự nhất đội còn đang đợi hắn bước tiếp theo hành động. Ly hắn phát hành tử vong báo trước đã quá khứ khoái hai tuần, Tôn Ảnh, Phạn Lạc Sơn, Triệu Văn Ngạn, Tào Hiểu Phong, này đó xếp hạng tử vong danh sách hàng đầu nhân bây giờ đây còn hoạt được hảo hảo.
Do vu cảnh sát hai mươi bốn giờ bảo hộ nghiêm trọng quấy nhiễu này mấy người bình thường công tác hòa sinh hoạt, bọn hắn đã lâm vào phiền chán tình tự, gồm bắt đầu hoài nghi tử vong báo trước chân thực tính.
"cầu các ngươi đừng tái cùng ta! Ta tuy rằng là minh tinh, nhưng ta cũng cần riêng tư! Phạn Già La tử vong báo trước căn bản chính là trêu chọc người đi! Như vậy nhiều ngày trôi qua, hắn muốn là nghĩ động thủ sớm liền động thủ!"Tôn Ảnh tùy ý đập bàn hóa trang thượng đông tây, dụng hành động biểu đạt chính mình bất mãn.
"vạn nhất hắn đẳng chính là này nhất khắc ni? Vạn nhất chúng ta vừa mới rút lui khỏi hắn liền lập tức động thủ ni?"Trang Chân đồ sộ không động đổ đại môn.
Tôn Ảnh sắc mặt trở nên trắng, hiển nhiên cũng có này phương diện nghi ngại, nhưng là, đương hắn cầm ra điện thoại loát một hồi microblog hậu, hắn liền lần nữa phát tác lên:"các ngươi nhìn xem này là cái gì! Ta đã sớm nói Phạn Già La tại đùa giỡn chúng ta! Các ngươi đi, các ngươi nhanh chóng đi, ta không cần các ngươi bảo hộ, chính ta mướn có vệ sĩ! "
Trang Chân bước nhanh đi qua xem xét Tôn Ảnh điện thoại di động, lập tức ánh mắt ngưng tụ. Chỉ gặp Phạn Già La microblog tài khoản tại một phút trước phát tống nhất hành văn chữ -- đệ tam cái, nhưng mà hắn cừu thị tất cả nhân đô tại cảnh sát nghiêm mật bảo hộ hạ, liên đệ nhị cái ngộ hại giả cũng không có xuất hiện, lại tại sao đệ tam cái?
Trong giây phút này, Trang Chân suy nghĩ kín đáo đầu thế nhưng biến trống rỗng, quá hảo một hồi mới khôi phục bình thường suy nghĩ năng lực. Hắn lập tức cấp khác mấy tiểu tổ gọi điện thoại, lại được biết tất cả tổ bảo hộ nhân hiện tại đô rất hảo, không ngộ kiến nguy hiểm.
"đội trưởng, đệ nhị cái, đệ tam cái thực là chỉ báo thù đối tượng sao? Chúng ta phải hay không là nghĩ sai?"tổ viên nhóm tại trong bầy triển khai thảo luận.
"có thể hay không có nhân không tại này cái danh sách lý? "
"tiếp theo tra Phạn Già La xã hội quan hệ! Chúng ta rất khả năng lậu điệu cái gì nhân vật trọng yếu! "
"không thể lậu đi, hắn nhân sinh kinh nghiệm quá đơn giản, kết giao nhân tới tới lui lui liền như vậy mấy cái! "
"đội trưởng, ngươi nói hắn phải hay không là đang nói đùa? Hiện tại này đó minh tinh vi hồng cái gì sự đô làm được. Ngươi xem, hắn không phát microblog trước fan chỉ có hơn một ngàn vạn, hiện tại đô có hơn sáu ngàn vạn, đỏ thẫm cũng là hồng thôi, ngươi nói phải hay không là? "
"là có này khả năng! "
"nói không chừng Cao Nhất Trạch cũng không phải bị mưu sát, mà là không tiểu tâm giẫm đến cái gì đông tây từ lầu cao rơi xuống. Nếu không chúng ta nhượng giám chứng khoa tái hảo hảo điều tra thêm án phát hiện trường đi? "
Đại gia càng phân tích càng cảm thấy được Phạn Già La là tại phô trương thanh thế, mà Trang Chân thủy chung nhíu mày, chưa từng tại trong bầy đáp lại. Đẳng thảo luận chấm dứt, hắn mới trầm giọng nói:"tử vong báo trước có thể nói là đùa dai, nhưng kia bức họa thế nào giải thích? Nếu như không phải trước đó thiết kế hảo, Phạn Già La không thể đem Cao Nhất Trạch tử vong hiện trường miêu tả được như vậy tỉ mỉ. Các ngươi tái phái lưỡng người đi giám thị Phạn Già La, phải tất yếu nhìn chòng chọc hắn một cử chỉ, một hành động. Khác nhân tiếp theo bài tra hắn xã hội quan hệ, nhìn xem chúng ta phải hay không là để sót cái gì. Trước mắt tình tiết vụ án rất không sáng tỏ, Phạn Già La là chúng ta duy nhất đầu mối hòa đột phá miệng, đại gia đừng bị hắn cổ quái hành vi mê hoặc, nên thế nào tra còn thế nào tra. Cao Nhất Trạch xã hội bối cảnh điều tra cũng cấp ta nhặt lên tới, chúng ta cần càng nhiều đầu mối. "
"hảo đội trưởng! "
"biết đầu nhi! "
"được lệnh! "
Đại gia rời khỏi bầy liêu phân đầu hành động.
Trang Chân không cố Tôn Ảnh cực lực phản kháng, đem đối phương áp lên bảo mẫu xe tống hồi gia. Đêm khuya yên tĩnh sau đó, hắn như cũ thủ tại nhà trọ hạ, chưa từng ly đồi, cũng không dám tránh ra ánh mắt. Hắn dựa vào ngồi ở sau xe bài, cầm ra điện thoại lật xem Phạn Già La phát hành tất cả microblog.
Đã từng Phạn Già La là đại thế nam đoàn thành viên, do vu dung mạo cực kỳ xuất chúng, gia thế cũng hiển hách, nhân khí ngẫu nhiên còn có thể nghiền áp Cao Nhất Trạch. Fans bay vọt tiến bình luận khu, há mồm khép miệng đó là"ca ca ta ái ngươi, ca ca hảo khả ái, ca ca ta có thể"đẳng thổ lộ lời nói.
Nhưng hiện tại, hắn microblog bình luận khu lại tràn ngập máu tươi đầm đìa nguyền rủa, thối không ngửi được chửi rủa, không hề điểm mấu chốt nhục nhã. Nhân tâm tới cùng có thể ác độc đến cái gì trình độ? Này vấn đề đáp án không cần đi chỗ khác tìm, chỉ nhìn một cái Phạn Già La xã giao tài khoản liền có thể biết.
Trang Chân kiến thức quá mưa bom bão đạn, cũng trải qua cửu tử nhất sinh, tự xưng là tâm vững như thiết, nhưng cũng tại nhìn thấy này đó nhắn lại hòa bình luận thời điểm ngạt thở một hai giây. Hắn từ trong hộp thuốc lá mò ra một điếu thuốc, tá tổ viên chuyển tới hộp quẹt đốt, thật sâu hít một hơi, khói đặc rót vào yết hầu hòa xoang mũi, thực có chút sặc cay, lại mang đi kia chút chửi rủa, nguyền rủa hòa nhục nhã tàn lưu lại tanh tưởi.
Tổ viên liếc nhìn hắn điện thoại di động, than thở đạo:"này cái Phạn Già La thực hết sức không đơn giản. Nếu như đem ta hòa hắn trao đổi một chút vị trí, nhìn thấy này đó nhắn lại ta khả năng sớm liền hỏng mất. "
"nhân ngôn như đao."Trang Chân từ từ phun ra một ngụm sương khói, không biết sao, thế nhưng có chút bội phục Phạn Già La. Cũng chỉ có tâm lý tố chất cường hãn đến này chủng trình độ nhân, tài năng trù hoạch ra như này áo tiên không thấy vết chỉ khâu án mưu sát đi?
Cùng lúc đó, Phạn Già La đã thức tỉnh, đang nằm ở trong bồn tắm ngoạn điện thoại di động. Thanh lãnh nguyệt huy thấu qua song cửa trút xuống, chiếu sáng lên hắn ôn nhu mặt mày, cũng chiếu sáng lên hắn chẳng biết lúc nào lại biến được đẫy đà nhu nhuận thân thể, tảng lớn tảng lớn tử sắc vết ứ đọng sớm đã biến mất, đã từng tế được nhất chiết liền đoạn cánh tay bây giờ chụp lên nhất tầng hơi mỏng bắp thịt, sợi dây căng đầy tròn trịa, mỹ được giống như điêu khắc; kia chút căn căn phân minh xương sườn bây giờ đô bị mềm mại da thịt bao trùm; này cỗ thân thể đã không thể dụng gầy còm để hình dung, cũng khó gặp cốt nhục cân đối, da dẻ nõn nà.
Phạn Già La duỗi ra thon dài đầu ngón tay, nhẹ nhàng điểm kích bình luận khu trang sau, sau đó phát ra réo rắt cười nhẹ. Đối người khác mà nói đánh đồng vu phong sương mưa tuyết, đao quang kiếm ảnh, gió táp mưa rào công kích hoặc lời đồn đãi, vu hắn bất quá nhất thời hài hước mà thôi. Càng thậm giả, hắn còn từ giữa hấp thu không thiếu chất dinh dưỡng dụng tới tràn đầy này cỗ thân thể.
[ đại gia tản đi, đô đừng mắng. Ta vừa rồi hỏi thăm một chút, Phạn Già La cừu hận kia chút nhân hiện tại đô nhảy tưng tưng, căn bản không tao ngộ nguy hiểm. Hắn phát này đó mạc danh kỳ diệu lời nói đô là vi thảo nhiệt độ. Các ngươi càng là cực kỳ hứng thú chạy vào mắng hắn, càng là trúng kế của hắn! Hắn nghĩ hồng nghĩ điên, các ngươi đừng mắc bẫy! Theo ta thấy, kia chút tử vong báo trước đô là giả! ]
[ đối, ta cũng cảm thấy rất giả! Hắn căn bản không có gan đi giết nhân! ]
[ đi đi, không muốn cấp này người xấu xa tăng gia lưu lượng. ]
[ hội cắn người chó là sẽ không kêu, lời nói này dụng để hình dung Phạn Già La tái thích hợp bất quá. Hắn chỉ là nhất điều thích uông uông kêu chó điên mà thôi, xem rất hung, kì thực một gậy liền có thể đánh chết. ]
So sánh có lý trí nhân liền liền lui tản, lưu lại đô là một vài thuần túy vi phát tiết mặt trái tình tự bình xịt. Phạn Già La liếm liếm môi, lắc lắc đầu, biểu tình thế nhưng rất là thất vọng. Mất náo nhiệt khả xem, hắn để điện thoại di động xuống, tiếp theo ở trong bồn tắm ngủ say, đậm đặc mà lại uể oải hắc khí từ bốn phương tám hướng tuôn đi qua, nhè nhẹ từng đợt từng đợt chui vào bồn tắm thủy trung, tiện đà lặng yên không một tiếng động tẩm bổ ngày khác xu dẻo dai thân thể.
Tam thiên quá hậu, hắn lần nữa thức tỉnh, đã từng cốt tướng phân minh khuôn mặt lúc này lại tựa dương chi bạch ngọc bình thường ôn nhuận, giữa lông mày sắc bén hòa hung ác nham hiểm đã hoàn toàn biến mất không gặp, thấm vào ruột gan nhu hòa cùng vui nhân tai mắt tĩnh mỹ, đô từ hắn một cái nhăn mày, một nụ cười trung lưu chảy.
Hắn đăng ký microblog, thong thả ung dung tả hạ nhất hàng chữ -- đệ tứ cái.
Đệ12 chương
"đội trưởng, Phạn Già La lại phát hành microblog!"La Hồng giơ lên điện thoại di động hô to.
"cái gì, hắn còn tới?"tổ chuyên án nhân liền liền tụ tập cùng một chỗ, nhìn chòng chọc La Hồng điện thoại di động đại vẫy kỳ đầu. Vẫn là đồng dạng câu thức, đồng dạng hương vị, chẳng qua con số từ nhị, tam mẫn cán tận tụy đếm tới tứ, phảng phất không dẫn tới công chúng khủng hoảng liền thề không bỏ qua bình thường. Nhưng là kia trương tử vong danh sách thượng nhân lại nhất cái so nhất cái sống quá thoải mái, căn bản liền không phát sinh cái gọi là liên hoàn án mưu sát.
Phạn Già La phát hành đệ nhị cái tử vong báo trước lúc còn có cư dân mạng ở trên internet hô hào cảnh sát nhanh chóng đem này cái biến thái sát nhân cuồng bắt lại, nhưng là đến đệ tam cái, đệ tứ cái, bọn hắn cũng đã hoàn toàn chết lặng. Bọn hắn tự cho là nhìn thấu Phạn Già La chân diện mục, này nhân ở đâu là cái gì cùng hung cực ác tội phạm giết người, bất quá là cái não bổ quá đầu vọng tưởng chứng người bị bệnh mà thôi. Hắn làm hết thảy đô là vi hồng!
Không chỉ cư dân mạng như vậy nhận biết, liền liên tổ chuyên án nhân viên cảnh sát đô bắt đầu hoài nghi trước phán đoán.
Phong trần mệt mỏi từ bên ngoài gấp trở về Lưu Thao mò chính mình nửa trọc đầu mắng:"thảo con bà nó, Phạn Già La khẳng định là tại đùa giỡn chúng ta! Liên đệ nhị người bị hại đô không có, ở đâu tới đệ tam cái, đệ tứ cái! Lão tử vi bảo hộ Tôn Ảnh đùi đô chạy mau đoạn, còn không bị nhân lý giải. Kia tiểu tử vớ được cơ hội liền trộm chạy, vi truy hắn, lão tử sai điểm từ lầu sáu ban công té xuống, tại chỗ nhân công hi sinh vì nhiệm vụ! Hắn còn chỉ lão tử lỗ mũi mắng lão tử nhiều lo chuyện bao đồng. Ngươi nói lão tử đây đều là vi ai? "
Phụ trách bảo hộ Phạn Lạc Sơn nhân viên cảnh sát càng tức giận:"đội phó, ngươi kia còn tính hảo, ta bị Phạn Lạc Sơn vệ sĩ xách đến phòng tập thể thao thử thân thủ, bị đập được bò đô bò không nổi. Hắn thỉnh kia chút vệ sĩ đô là thân kinh bách chiến lính đánh thuê, ta nhất viên cảnh sát nhỏ, sao có thể là bọn hắn đối thủ? Phạn Lạc Sơn ý định tại nhục nhã ta ni, hắn căn bản không tín nhiệm chúng ta cảnh sát! "
Nhân viên cảnh sát vừa dứt lời, Phạn Lạc Sơn trợ lý liền cấp hắn gọi một cú điện thoại, đem Phạn Già La lại một lần nữa phát hành tử vong báo trước sự tình nói, còn đem hắn hung hăng chế giễu nhất thông,"xem ra là chúng ta Phạn tổng đánh giá cao quý cục phá án năng lực, nhất đại bang tinh anh nhân viên cảnh sát, thế nhưng hội bị nhất cái hoạn có vọng tưởng chứng bệnh thần kinh nắm mũi dẫn đi. Chúng ta Phạn tổng tối gần rất vội, về sau sợ là không thể phối hợp các ngươi điều tra. Các ngươi có lúc này tinh lực không như mang Phạn Già La đi bệnh viện nhìn xem đầu óc. "
Cúp điện thoại sau đó, nên nhân viên cảnh sát tao được đỏ mặt tía tai, lại có chút xấu hổ vô cùng cảm giác.
Phụ trách bảo hộ Triệu Văn Ngạn, Tào Hiểu Phong mấy danh tổ viên cũng đô bị hoặc trực tiếp hoặc uyển chuyển đuổi đi trở về, gặp trắc trở không nói, mấy ngày nay thực thụ rất nhiều bạch mắt hòa ủy khuất, liền liên tự tôn tâm đô nhận lấy cực đại sang thương. Lúc trước yêu cầu này đó nhân phối hợp điều tra thời điểm bọn hắn đem sự thái nói được có nhiều nghiêm trọng, hiện tại liền có nhiều mất thể diện.
Trước mắt chỉnh cái tổ chuyên án đô có chút uể oải không phấn chấn, còn có chút hoài nghi nhân sinh, Liêu Phương mua về tới nhất đống lớn cặp lồng đựng cơm cũng không có nhân chủ động đi ăn, trực tiếp phóng mát. Ăn cái gì ăn? Án tử nhất thiên phá không được, bọn hắn liền được nhất thiên đỉnh cái giá áo túi cơm danh hào, này là cảnh sát hình sự đại đội sỉ nhục!
Trang Chân sắc mặt ngưng trọng xem Phạn Già La microblog, không biết đang suy nghĩ gì. Tổ viên nhóm vây quanh ở tình tiết vụ án chải vuốt bản tiền, nhất cái cái trống chuông đồng đại nhãn tình đi xem kia chút đầu mối, lại thủy chung lý không ra nửa điểm đầu mối. Nếu là bọn hắn ánh mắt có thể hóa thành hữu hình vật, này mấy khối bản tử khả năng hội bị nhìn chòng chọc xuyên vô số cái cháy đen động.
Thiên vào lúc này, cục trưởng hòa phó cục trưởng tự mình chạy qua tới, triệu tập mọi người cùng một chỗ thoá mạ nhất đốn, nói thẳng đối bọn hắn phi thường thất vọng, lại trọng điểm ra này vụ án tạo thành xã hội ảnh hưởng có nhiều ác liệt. Tóm lại nhất câu nói, nếu như này cái án tử phá không được, bọn hắn phân cục đem trở thành chỉnh cái kinh thị trò cười!
Cấp tổ chuyên án tăng gia thành tấn áp lực hậu, mấy vị lãnh đạo chung vu đi, mọi người nhất tề thở ra một hơi, sau đó lâm vào trước đó chưa từng có lo âu hòa mê mang.
"giết nhân phác họa đô đi ra, phía sau màn bàn tay đen thân phận đại gia cũng đô lòng dạ biết rõ, thế nào liền thật sự tìm không đến chứng cứ ni? Tới cùng là ai giết Cao Nhất Trạch? Thế nào thượng lâu? Thế nào làm án? Đằng sau Phạn Già La phát hành kia mấy cái tử vong báo trước phải hay không là phô trương thanh thế? Phải hay không là tại quấy nhiễu chúng ta ánh mắt, phân tán chúng ta tinh lực, trở ngại chúng ta điều tra? Nếu như không phân công như vậy nhiều nhân thủ đi bảo hộ kia chút cái gọi là tiềm ẩn người bị hại, chúng ta lúc này chỉ sợ sớm đã bắt lấy Phạn Già La cái đuôi đi?"Lưu Thao vỗ cái bàn động đất thiên vang,"ma, lão tử trước giờ không gặp quá như vậy kiêu ngạo, như vậy giảo hoạt, như vậy khó chơi người bị tình nghi! "
"là a, Phạn Già La cũng quá trắng trợn táo bạo! Là liệu định chúng ta bắt không được hắn nhược điểm sao? "
"hắn tới cùng từ đâu tới đây tự tin? "
"đại khái nguồn gốc vu hắn mướn hung thủ đi. Đối phương thủ pháp giết người quá quỷ dị! "
"hắn có bản sự liền đùa giỡn chúng ta cả một đời, bằng không chúng ta một ngày nào đó hội đem hắn đem ra công lý! "
Chúng tổ viên liền liền gia nhập thảo phạt Phạn Già La đội ngũ, mà Trang Chân thủy chung trầm mặt suy tư, xong rồi lại xem hướng họa được loạn thất bát tao tình tiết vụ án chải vuốt bản. Kia thượng diện không có bất kỳ một điểm hữu dụng đầu mối, tổ chuyên án hiện tại đã triệt để đi vào ngõ cụt, nhược nghĩ có tân đột phá liền phải đổi một loại ý nghĩ.
Chính như ngoại giới lời nói, tổ chuyên án hiện tại hoàn toàn bị Phạn Già La nắm mũi dẫn đi, hắn phác họa, hắn tử vong báo trước, đã đem cảnh sát tất cả ánh mắt đô hấp dẫn đến trên người hắn, nhưng hắn đồ cái gì ni? Thực là vi hồng? Hắn là kia chủng nghĩ hồng nghĩ điên nhân sao? Tình nguyện bị ngàn người chỉ trỏ, cũng không nguyện bị thế nhân quên đi?
Không biết sao, trong đầu Trang Chân bỗng nhiên hiển hiện thụ thẩm lúc Phạn Già La hơi hơi ngẩng đầu xem hướng chính mình lại nhợt nhạt nhất cười một màn kia. Mới đầu hắn nghịch chỉ ngồi ở trong ánh đèn, cả người bị hắc ám nuốt chửng, an tĩnh phảng phất không tồn tại, nhưng là, đương Trang Chân chuyển động đèn tựu quang đi chiếu hắn mặt lúc, hắn lông mày chưa từng bởi vì đột nhiên phụt ra chói mắt ánh sáng mà vi vặn, biểu tình càng là không có chút biến hóa. Bị xem kĩ lúc hắn chưa từng khẩn trương, bị ép hỏi lúc hắn cũng chưa từng hoảng loạn.
Tại kia nhất giây, Trang Chân đã làm ra phán đoán -- này là nhất cái tâm cơ lòng dạ so hải còn muốn thâm nhân, hắn đối chính mình thân thể hòa tình tự đô có được vượt xa người thường khống chế lực. Như vậy nhân, thực có thể tượng trung nhị bệnh người bị bệnh bình thường nhảy nhót lung tung trêu đùa quần chúng chỉ vì tranh thủ chú ý độ? Hắn tới cùng là thế nào nghĩ? Có thể hay không chúng ta từ vừa mới bắt đầu liền bị hắn dẫn đường sai? Này vụ án căn bản liền không có quan hệ tới hắn? Cao Nhất Trạch chết có nguyên nhân khác?
Trang Chân lại một lần nữa đưa mắt hướng điện thoại di động, biểu tình là hoàn toàn mê mang cùng thất bại. Phạn Già La phát hành tin tức luôn luôn rất ngắn gọn, đệ nhị cái, đệ tam cái, đệ tứ cái, không nhiều một chữ, không thiếu nhất từ, như này chắc chắn.
Trang Chân lần đầu cảm thấy chính mình chỉ số thông minh không đủ dụng. Hắn cùng trên thế giới tối giảo hoạt trùm buôn thuốc phiện hòa khủng bố phần tử chu toàn quá, nhưng mà này đó nhân suy nghĩ phương thức lại so không được Phạn Già La một phần vạn phức tạp. Trang Chân thật sự là đoán không thấu hắn tại nghĩ cái gì, làm cái gì.
"tiểu la, ngươi liên hệ một chút kinh thị tất cả phân cục, nhượng bọn hắn đem tử vong báo trước phát hành trước sau án mạng tư liệu đô cung cấp cho chúng ta."Trang Chân không thể không thừa nhận chính mình đấu không lại Phạn Già La, vu là hắn quyết định vượt qua đối phương đi tra vụ án này. Hắn trực giác nói cho hắn, Phạn Già La tử vong báo trước tuyệt không phải đang nói đùa. Kia nhân tâm tình so núi cao còn ổn, lại thế nào khả năng giống như người điên ở trên internet hồ ngôn loạn ngữ?
"đội trưởng, ngươi nhận biết kia chút tử vong báo trước là thực?"tiểu la đã đối này cái suy luận sinh ra thắm thiết sâu sắc hoài nghi.
"các ngươi phân đầu đi tìm. Ta nhận biết tử vong báo trước là thực, nhưng tiềm ẩn người bị hại khả năng làm sai. Nếu như Phạn Già La không phải phía sau màn bàn tay đen ni? Nếu như Cao Nhất Trạch chết không có quan hệ tới hắn, mà hắn chỉ là ngẫu nhiên biết một vài tin tức ni? Đi tra đi, nhìn xem tại tứ điều tử vong báo trước phát hành thời gian đoạn nội, có hay không so sánh khả nghi án mạng phát sinh, tái nhìn xem này đó án mạng chính giữa phải chăng tồn tại nào đó chung điểm, nhất là mấy cái người chết cùng Cao Nhất Trạch chính giữa quan hệ. Chúng ta phải đổi nhất dòng suy nghĩ. "
"được rồi, chúng ta này liền đi khác phân cục nhìn xem. Tới tới tới, đại gia phân công một chút nhiệm vụ. "
--
Ba ngày sau, tất cả tổ chuyên án thành viên tề tụ phòng họp, ánh mắt sáng rực nhìn chòng chọc nhất khối khổng lồ dán sát mãn tấm hình, họa mãn sợi dây, tràn ngập ghi chú bạch bản.
Cặp mắt đầy khắp tơ máu Trang Chân cầm lấy nhất chi bút marker, điểm điểm nhất trương bị hại giả tấm hình, từ từ nói:"người chết Vương Vĩ, nam, tuổi tác hai mươi mốt, nghề nghiệp quản đạo công, chết vu Phạn Già La phát hành đệ tam điều tử vong báo trước ngày hôm sau, tử vong địa điểm là khu đèn đỏ lều tô ốc mỗ cái giá rẻ lữ quán nội, tử vong nguyên nhân là máy móc tính ngạt thở, chết lúc toàn thân trần trụi, không có tính giao vết tích, đầu ngón tay bị chính hắn mang đi công cụ kìm kẹp đứt lưỡng căn, đoạn chỉ không biết tung tích, nên khu trực thuộc đồn công an không thể tại án phát hiện trường tìm đến bất kỳ có quan vu hung thủ đầu mối, tối hậu lấy cướp bóc án giết người kết án. "
"chú ý, hắn tốt nghiệp vu sư đại trường trung học phụ thuộc256 ban, mà Cao Nhất Trạch tốt nghiệp vu sư đại trường trung học phụ thuộc253 ban, lưỡng nhân thuộc vu đồng giới đồng học, lẫn nhau chính giữa có lẽ nhận thức. Cũng là bởi vì này một điểm, hắn mới tiến nhập chúng ta ánh mắt. "
Trang Chân họa nhất cái mũi tên, đem Vương Vĩ tấm hình cùng đệ tam điều tử vong báo trước liên lên.
Theo sau, hắn lại điểm điểm mặt khác lưỡng tấm hình:"này là Triệu Khai, nam, hai mươi mốt tuổi, sơ trung tốt nghiệp hậu ở trong xã hội đánh hỗn, không có chính đương nghề nghiệp, chết vu đệ nhị điều tử vong báo trước phát hành đệ tam thiên, chết nhân là bén khí thứ bụng; xem quá tình tiết vụ án báo cáo đồng chí phải hay không là cảm thấy này vụ án rất quen thuộc? Không sai, nó chính là tại chúng ta khu trực thuộc nội phát sinh, tối hậu bị định tính vi cướp bóc án giết người "
Trang Chân nhìn chung quanh hội trường, chúng nhân liền liền cúi đầu tránh đi hắn ánh mắt, trên mặt chẳng ai lộ ra xấu hổ biểu tình.
Trang Chân vô tâm truy cứu, dù sao liên hắn cũng không nghĩ đến này việc không hề đặc thù xử cướp bóc án giết người hội cùng Cao Nhất Trạch rơi lầu nhấc lên quan hệ. Hắn điểm điểm bên cạnh nhất tấm hình, tiếp tục nói:"này là Mao Tiểu Minh, nam, hai mươi tuổi, bằng cấp đồng dạng là sơ trung tốt nghiệp, chết vu hấp độc quá liều, thi thể ở trong nhà phát hiện, tử vong thời gian là đệ tứ điều tử vong báo trước phát hành ngày hôm sau. Hắn hòa Triệu Khai lưỡng nhân ngoài sáng thượng cùng Cao Nhất Trạch không tồn tại bất kỳ quan hệ, sở dĩ tiến nhập chúng ta tầm mắt là bởi vì kỳ nhất: Bọn hắn nhị nhân ở trong sinh hoạt là bạn tốt, càng xác thực nói, Mao Tiểu Minh là Triệu Khai mã tử. Hắn nhị nhân lần lượt chết tức chết tưởi, như vậy bọn hắn chết nhân phải hay không là tồn tại nào đó liên hệ? Có thể hay không nhập vào này việc liên hoàn án giết người chính giữa? "
Trang Chân tại lưỡng nhân tấm hình bên cạnh đánh nhất cái dấu chấm hỏi, phân tích đạo:"thứ hai: Bọn hắn tử vong thời gian cùng Phạn Già La phát hành tử vong báo trước tương ăn khớp; kỳ tam: Bọn hắn hoạt động địa điểm tằng một lần tập trung tại sư đại trường trung học phụ thuộc phụ cận, có thể hay không tại học sinh thời đại bọn hắn liền cùng Cao Nhất Trạch hòa Vương Vĩ nhận thức? Kỳ tứ, bọn hắn..."
Trang Chân nói còn chưa dứt lời, nhất danh nhân viên cảnh sát liền cầm một phần vừa mới in ra WeChat tán gẫu ký lục đi tới, ngữ khí thập phần hưng phấn:"đầu nhi, trải qua thăm viếng, chúng ta phát hiện này cái Triệu Khai hòa Mao Tiểu Minh đích xác có khả năng nhận thức Cao Nhất Trạch, ngươi xem! "
Trang Chân tiếp lấy sao chép kiện xem xét, trong mắt nhất thời xẹt qua nhất đạo bén mang.
Chỉ gặp tán gẫu ký lục thượng tả như vậy mấy hàng chữ: [ Cao Nhất Trạch a, ta nhận thức hắn. Hắn nguyên lai kêu Cao Phi, này danh tự là phía sau sửa. ]
[ hắn khẳng định chỉnh dung! Lỗ mũi là điếm, nguyên lai không có như vậy đỉnh, xấu nhất bức! ]
[ này tiểu tử nhân phẩm hảo? Ha ha ha ha, này là ta nghe quá tối buồn cười chuyện cười! ]
[ này tiểu tử hư hỏng ni! Hắn quả thực không phải nhân a hắn! ]
[ không không không, ta uống say, ta nói mê sảng ni. Ta cái gì đô không biết, ta nhất cái sơ trung đô không tốt nghiệp nhân thế nào khả năng nhận thức Cao Nhất Trạch. ]
Sau vô luận người khác thế nào truy vấn, Triệu Khai hòa Mao Tiểu Minh đô đối Cao Nhất Trạch sự nói năng thận trọng, không nói thêm nữa. Bọn hắn bằng hữu chỉ cho là nhị nhân là tại thổi phồng bức, không coi là quan trọng. Nhưng hiện tại, cầm đến tán gẫu ký lục tổ chuyên án lại không như vậy nhận biết. Nhược nói trước chỉ là hoài nghi, như vậy hiện tại bọn hắn có thể khẳng định, Vương Vĩ, Triệu Khai, Mao Tiểu Minh này tam nhân chết, nhất định cùng Cao Nhất Trạch rơi lầu tồn tại nào đó liên hệ. Này không hề nghi vấn là nhất việc liên hoàn án giết người!
"đi bắt Phạn Già La trở về! Hắn nhất định biết tin tức!"Trang Chân chém đinh chặt sắt nói.
Đệ13 chương
Tuy rằng lý ra Cao Nhất Trạch rơi lầu án mạch lạc, nhưng là tổ chuyên án lại lại một lần nữa lâm vào ngõ cụt, chỉ vì bọn hắn cầm chắc đầu mối hòa chứng cứ vẫn là quá thiếu, ít đến này đó nhân lẫn nhau chính giữa có hà liên lụy, nhân cái gì mà chết, lại bị ai giết chết đô không thể nào được biết.
Cao Nhất Trạch cùng Vương Vĩ là đồng giới bạn cùng trường, thượng học kỳ gian trừ thường xuyên ước cùng một chỗ chơi bóng rổ ở ngoài cũng không có quá nhiều cùng xuất hiện. Bọn hắn nhất cái là gia cảnh giàu có học sinh xuất sắc, nhất cái là gia cảnh khó khăn học sinh dở, tốt nghiệp trung học liền đường ai nấy đi, sinh hoạt bối cảnh hòa địa vị xã hội một trời một vực, căn bản chẳng quan hệ với nhau. Cao Nhất Trạch thành danh hậu Vương Vĩ lại là thường xuyên loát đối phương microblog, nhưng cũng chỉ là loát nhất loát mà thôi, cũng không có khác động tác.
Mà Triệu Khai hòa Mao Tiểu Minh liền càng không thể cùng Cao Nhất Trạch sinh ra liên hệ. Bọn hắn sơ trung tốt nghiệp hậu liền đi lên xã hội, buông tha vay nặng lãi, đương quá ma cô, tiến quá trại tạm giam, vẫn trà trộn tại xã hội tối tầng dưới chót, sinh hoạt vòng tròn cùng Cao Nhất Trạch cơ hồ không tồn tại trùng điệp, nhân tế quan hệ đồng dạng như này.
Tổ chuyên án nhận biết tứ nhân nếu là thực có quá cùng xuất hiện, kia khẳng định là tại học sinh thời đại, mà này cái thời đại phát sinh mỗ chuyện không tốt đem bọn hắn liên lụy cùng một chỗ, tiến tới dẫn phát mấy năm sau này việc liên hoàn án giết người. Nhưng kia vụ việc tới cùng là cái gì ni? Hung thủ lại là ai?
Vi tìm ra vấn đề đáp án, tổ chuyên án tiến hành đại lượng thăm viếng hòa điều tra. Bọn hắn đem tứ nhân lão sư, đồng học, bằng hữu, thân nhân đô hỏi mấy lần, lại thủy chung tìm không đến hữu dụng đầu mối. Tại trong ký ức của mọi người, Cao Nhất Trạch hòa Vương Vĩ chỉ là cùng nhau đánh quá bóng rổ điểm đầu giao, Cao Nhất Trạch hòa Triệu Khai, Mao Tiểu Minh căn bản liền không nhận thức, cũng chưa hề tại công khai trường hợp gặp mặt. Cao Nhất Trạch thuộc vu học sinh thời kỳ đặc biệt khôn khéo hiểu chuyện kia loại nhân, thành tích phi thường hảo, là học sinh giỏi, cùng đồng học chính giữa quan hệ cũng rất hòa hợp, chưa từng cùng bất kỳ nhân kết thù kết oán, càng không có tham dự quá bully linh tinh hung ác.
Vương Vĩ tuy rằng thành tích sai, tính cách lại rất sáng sủa hoạt bát, nhân duyên cũng không ỷ vào, không có việc xấu. Triệu Khai hòa Mao Tiểu Minh lúc đó đã không đọc sách, tuy rằng thường xuyên tại trường trung học phụ thuộc phụ cận hoạt động, lại không có nhân nhớ kỹ bọn hắn đã từng cùng Cao Nhất Trạch cùng Vương Vĩ xuất hiện quá. Tại Cao Nhất Trạch đi học trong lúc, trường trung học phụ thuộc cũng không có bỗng nhiên thôi học hoặc gặp ngoài ý muốn học sinh, đại gia đô bình bình an an tốt nghiệp, sau đó đường ai nấy đi.
Không có một điểm đầu mối có thể đem này tứ người liên hệ cùng một chỗ, mà bọn hắn đương niên sở phạm hà sự cũng thành nhất cái không giải được bí ẩn.
"hiện tại chỉ có Phạn Già La có thể giúp chúng ta tìm ra hung thủ. Liền tính không có tham dự mưu sát, hắn cũng là tri tình giả!"Trang Chân vô cùng chắc chắn nói.
Xế chiều hôm đó, Trang Chân tự mình đến thăm Phạn Già La nhà trọ.
"trang cảnh quan, chúng ta lại gặp mặt."Phạn Già La vừa mới ngủ tỉnh, trên thân mặc một bộ trắng tinh áo tắm, cọng tóc còn trích thủy. Nhất cổ lãnh khí từ hắn nửa khép cửa phòng nội trào ra, đông lạnh được tổ chuyên án thành viên thẳng run.
Trang Chân trực tiếp đạo:"Phạn tiên sinh, thỉnh ngươi theo chúng ta đi một chuyến. Cao Nhất Trạch án tử cần ngươi phối hợp chúng ta điều tra. "
"hảo, thỉnh chờ."Phạn Già La lễ phép gật đầu, theo sau đổi nhất kiện hắc áo sơ mi hòa nhất điều hắc quần tây. Đậm đặc màu đen vải dệt bao bọc hắn thon dài dẻo dai thân thể, càng phát bày ra hết hắn làn da là cỡ nào nõn nà tái nhợt. Hắn đi đến ngưỡng cửa lại dừng lại khoảng khắc, cười nhẹ lắc đầu:"sai điểm quên mang về lễ. "
Phạn Già La lộn trở lại phòng ngủ cầm nhất cái hộp giấy tử, sau đó không chút hoang mang đi lên xe cảnh sát.
Cùng lúc đó, Liêu Phương chính cùng mấy danh đồng sự tại tán gẫu:"mùa hè khoái đến, ta nghĩ mua nhất cây dù che nắng, nhưng là tổng tìm không đến ta muốn kiểu dáng. "
"ta biết có lưỡng cửa hàng dù rất xinh đẹp, ta đem link phát cấp ngươi. "
"nga, này lưỡng cửa hàng dù ta đã xem quá, xinh đẹp là xinh đẹp, nhưng không có trong tưởng tượng của ta kia chủng kiểu dáng. "
"này còn không đủ xinh đẹp? Kia ngươi nghĩ mua như thế nào nhi? "
"ta nghĩ mua tinh không đồ án, tối hảo là chòm sư tử, ta chòm sao, màu đen để, màu bạc tinh, một điểm một điểm ở dưới ánh mặt trời lóe ra."Liêu Phương hoa chân múa tay khoa tay múa chân, trong mắt tràn đầy đô là hướng tới.
"kia ta giúp ngươi sưu nhất sưu. Phòng nắng dù, tinh không đồ, chòm sư tử."khác nhất danh nữ cảnh cầm ra điện thoại, đem này mấy chữ mấu chốt kiện nhập tìm tòi mặt trang.
"không dụng, ta sưu vài lần đô không lục soát."Liêu Phương tiếc nuối xua tay, vừa dứt lời liền gặp đội trưởng lĩnh Phạn Già La từ bên ngoài đi tới. Kia nhân hôm nay xuyên một bộ hắc y quần đen, càng phát có vẻ làn da thắng tuyết, môi như đồ chu. Từ thất ngoại đi đến thất nội, hắn cả người phảng phất hấp túc ánh mặt trời, chính kéo dài không ngừng tản mát ra trong suốt vi hi.
Liêu Phương hòa mấy danh nữ cảnh há miệng, bỗng nhiên liền nhất câu nói đô nói không nên lời. Biết rõ này nhân có khả năng là trợ Trụ vi ngược người bị tình nghi, nhưng các nàng như cũ không cách nào đem hắn cùng tàn nhẫn, vô tình, huyết tinh đẳng mặt trái chữ liên hệ cùng một chỗ.
Trang Chân lập tức dẫn Phạn Già La nhập phòng thẩm vấn, gồm chỉ định La Hồng làm ghi chép viên. Kia chút nữ cảnh nhất cái so nhất cái xử trí theo cảm tính, mà Phạn Già La này khuôn mặt tựa hồ so nửa tháng trước sát thương lực càng đại. Nếu không Trang Chân phái nhân hai mươi bốn giờ giám thị đối phương, hắn đô muốn hoài nghi hắn chỉnh dung.
Phạn Già La lông mi rủ xuống, khóe môi vi câu, thái độ thanh thản.
Trang Chân đem đèn tựu quang chuyển đến trước mặt hắn, tại như này cường quang kích thích hạ, hắn mà ngay cả nhãn tình đô không chớp một chút, trái lại ngắn ngủi cười cười, réo rắt tiếng cười tại chật chội phòng thẩm vấn nội quanh quẩn, kích La Hồng kìm lòng không đậu run một chút. Này người tiếng cười có ma tính!
Trang Chân ngó cũng không thèm ngó Phạn Già La, chỉ là thong thả ung dung đem vén đến khuỷu tay cổ tay áo để xuống, quy quy củ củ khấu hảo. Ai cũng không phát hiện, hắn cánh tay đã lặng yên toát ra nhất tầng da gà.
Lưu Thao hòa mặt khác hai tên tổ viên đãi tại cách vách nghe lén thất lý, thông qua thấu thị kính quan sát Phạn Già La một cử chỉ, một hành động. Này người quá bảo trì bình thản, bọn hắn hoàn toàn không có nắm chắc từ trong miệng hắn moi ra đông tây.
Chớ nói khác nhân viên cảnh sát đối lần này thẩm vấn không để nhi, liền liên kinh nghiệm phong phú năng lực trác tuyệt Trang Chân đô không dám bảo chứng chính mình nhất định có thể đột phá Phạn Già La tâm lý phòng tuyến. Vi này, hắn làm một loạt công tác chuẩn bị.
Phòng thẩm vấn lý ghế dựa nguyên bản chính là vi người bị tình nghi đặc chế, trừ lưng ghế dựa hòa ghế dựa bánh mì bọc nhất tầng hơi mỏng thuộc da, khác bộ vị đô do thép hình thành, hơn nữa hoàn toàn trái ngược nhân thể lực học nguyên lý, nhượng nhân ngồi lên không cảm giác được nửa điểm thư thái, ngược lại vừa lạnh lại cứng phi thường chán ghét. Này chủng lạnh cứng vô dựa vào cảm giác không hề nghi vấn hội tăng thêm người bị tình nghi tâm lý gánh nặng, này đối thẩm vấn là thập phân có lợi.
Nhưng Trang Chân lại cảm thấy này chủng ghế dựa đối Phạn Già La mà nói vẫn là quá thư thái một điểm, vu là đổi thành liên chút đỉnh thuộc da bao bọc tầng đô không có thép ghế dựa. Phòng thẩm vấn không gian nhỏ hẹp, kín không kẽ hở, độ ấm tự nhiên so ngoại giới thấp rất nhiều, nhân chỉ cần vừa mới đi vào liền hội cảm thấy nhất trận âm lãnh không thích, ngồi thượng lạnh cứng ghế dựa hậu, này loại cảm giác không thoải mái hội trong nháy mắt phóng đại.
Bàn thượng đèn chân không cũng so bình thường đèn chân không công suất càng cường, trắng bệch ánh sáng ngưng tụ thành nhất trụ thẳng tắp đánh ở trên mặt, hội thứ hiềm nghi nhân không mở ra được mắt, cùng lúc đó cũng hội nhượng đối phương sinh ra không chỗ nào che thân cảm giác. Sự thực, này loại cảm giác là chính xác, tại chợt lượng ánh sáng trung, hiềm nghi nhân tất cả cử động đô hội bị đối diện cảnh sát khám phá. Dù cho hiềm nghi nhân nhất con chữ đô không nói, nhưng hắn làn môi mấp máy, đồng tử rụt phóng, con mắt chuyển hướng, thậm chí là hô hấp tần suất, đô có thể vi cảnh sát dành cho rất nhiều đầu mối.
Nhưng mà này hết thảy bố trí tại trước mặt Phạn Già La đô đánh đồng vu vô hình. Hắn đoan đoan chính chính ngồi tại lạnh cứng thép ghế dựa thượng, nhất cặp chân thon dài đè lên nhau cùng một chỗ, hình thành cực ưu mỹ độ cung, nhất song trắng nõn được quá phận tay đồng dạng đè lên nhau trí vu ghế dựa bản diện, cùng đèn chân không ánh sáng hòa lẫn phản chiếu, tiện đà chặt chẽ hấp dẫn người khác ánh mắt.
Hắn lấy hiềm nghi nhân thân phận ngồi tại phòng thẩm vấn, lại tao nhã cao quý, tường hòa an nhiên, phảng phất chỉ là tới tham gia một lần bằng hữu gian tụ họp.
Ngắn ngủn một phút, La Hồng liếc trộm hắn số lần đã nhiều đến vài chục lần, rất là vi này người siêu cao tâm lý tố chất cảm thấy tán dương.
Trang Chân đen đặc mày kiếm gắt gao vặn, tại chỗ mi tâm hình thành nhất điều nghiêm khắc khe rãnh. Hắn đã dự cảm thấy, lần này thẩm vấn sợ rằng hội phi thường gian nan. Dù cho tiền hai hạng chuẩn bị không thể hiệu quả, hắn như cũ dựa theo chính mình bộ sậu đi, vu là lẳng lặng nhìn chòng chọc Phạn Già La, không nói lời nào, mà La Hồng không ngừng lật xem tư liệu, phảng phất đã cầm chắc rất nhiều chứng cứ.
Lặng im đồng dạng là một loại áp lực, nhân tối hoảng hốt thường thường không phải đáng sợ sự đến, mà là đến trước chờ đợi. Tại này nhất đoạn chỗ trống thời gian lý, đầy đủ người bị tình nghi suy nghĩ rất nhiều đông tây, mà bọn hắn càng suy nghĩ liền càng không chắc cảnh sát tới cùng đô cầm chắc cái gì đầu mối, có thể hay không có xác thực chứng cứ, chính mình nên thế nào giải thích, nhận hoặc không nhận...
Như vậy nghĩ ngợi lung tung hội hình thành nhất cổ nước lũ, dẫn đầu đập vào hiềm nghi nhân tâm lý phòng tuyến, vu là kế tiếp thẩm vấn hội thuận lợi rất nhiều.
Trang Chân rất am hiểu nắm chắc phạm tội hiềm nghi nhân tâm lý, nhưng hắn lại một lần nữa thất bại phát hiện, Phạn Già La cũng không sợ hãi lặng im hòa chờ đợi, hắn kiên nhẫn thậm chí còn nhiều hơn Trang Chân, dù cho tại áp lực trọng trọng phòng thẩm vấn lý ngồi thượng cả ngày, với hắn mà nói cũng không tính cái gì. Hắn nghênh kia chút chói mắt bạch quang, dụng kia song vô cùng lộng lẫy, thu nạp tất cả điểm sáng, lại như cũ hắc được kinh nhân nhãn tình yên lặng nhìn lại Trang Chân, không thiểm không tránh, vô hỉ vô đau xót.
Trừ lệnh nhân hoa mắt mỹ lệ hòa đạm mà không ngại ôn nhu, Trang Chân từ trên mặt hắn nhìn không ra bất kỳ đông tây. Hắn thậm chí tại Trang Chân lợi hại ánh mắt cắt trung ngoéo một cái ửng đỏ khóe môi, nhất phó"ta vui vẻ tiếp thu ngươi hết thảy bày biện"hình dạng.
Trang Chân thùy mâu tránh đi hắn lúm đồng tiền, nguyên bản bình tĩnh tâm hồ phiếm xuất từng vòng gợn sóng. Hắn cực kỳ chán nản phát hiện -- thẩm vấn chưa bắt đầu, Phạn Già La cũng đã chiếm cứ thượng phong, như này khó chơi đối thủ quả thực bình sinh ít thấy.
Trang Chân hòa La Hồng như lâm đại địch, thận trọng dè dặt, cùng Phạn Già La vân đạm phong khinh, bừa bãi thanh thản, hình thành tươi đẹp so sánh. Đứng tại trước gương thấu thị quan sát Phạn Già La Lưu Thao đẳng nhân không miễn có chút nhụt chí.
"ta cảm thấy lần này thẩm vấn có điểm huyền! "
"hắn tâm lý tố chất thế nào như vậy hảo? "
"đội trưởng khẳng định có biện pháp đối phó hắn. Đông Nam Á trùm ma túy lớn Thái Ban chính là đội trưởng thẩm vấn, Phạn Già La tổng sẽ không so Thái Ban còn giảo hoạt. "
"ta cảm thấy hắn tâm tình so Thái Ban ổn, tiến môn sau đó hắn đã khô ngồi hơn mười phút, lại liên khóe miệng độ cung đô không biến quá. Thái Ban không có hắn như vậy định lực. "
"đội phó, Tống tiến sĩ tới!"nhất danh nhân viên cảnh sát xao khai nghe lén thất môn, đem nhất vị khí chất nho nhã nam nhân dẫn đi vào.
Lưu Thao vui mừng quá đỗi, vội vàng đem nam nhân thỉnh đến thấu thị trước gương, đơn giản giao đãi tình huống. Được biết Phạn Già La tâm tình rất ổn, nam nhân thật cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, chỉ là liên thượng bluetooth tai nghe, đối đầu bên kia điện thoại Trang Chân nói:"lão trang, có thể bắt đầu hỏi, ta giúp ngươi trấn quan. "
Này nhân đó là vang danh toàn cầu tâm lý học chuyên gia Tống Duệ, cũng là bộ công an phạm tội tâm lý học cố vấn. Do hắn tham dự thẩm vấn phạm nhân liền không có nhất cái là chết khiêng đến để không chịu giao đãi.
Đệ14 chương
Sự thực, Trang Chân chậm chạp không bắt đầu thẩm vấn, nhất là vi cấp Phạn Già La tăng gia áp lực, nhị cũng là vi chờ đợi Tống Duệ tiến sĩ đến. Có giám vu Phạn Già La là nhất danh nhiều trọng nhân cách người bị bệnh, kỳ tính cách đa dạng tính hòa phức tạp tính, kỳ tâm lý trạng thái không xác định tính, vốn là viễn siêu thường nhân, bình thường nhân rất khó lý giải hắn tưởng pháp, cũng không có biện pháp đột phá trong lòng hắn phòng tuyến. Cho nên Trang Chân cảm thấy chính mình rất có tất yếu thỉnh nhất cái chuyên nghiệp rèn luyện hàng ngày thập phân vượt qua thử thách ngoại viện tới trấn trường.
Trang Chân chưa bao giờ hội đánh giá cao chính mình, tự nhiên cũng sẽ không xem nhẹ đối thủ. Mà căn cứ cận có mấy thứ đối mặt tới xem, Phạn Già La không hề nghi vấn là nhất cái phi thường khó chơi đối thủ. Hắn tính cách quỷ dị nhiều biến, làm việc không hề kết cấu rồi lại một giọt nước cũng không lọt ra ngoài, phảng phất nơi chốn đô là sơ hở, lại căn bản bắt không được hắn nhược điểm.
Tống Duệ tiến sĩ tối am hiểu phân tích phạm tội hiềm nghi nhân tâm lý, vu là Trang Chân mời hắn tới đây.
Thông qua bluetooth được biết Tống Duệ tiến sĩ đã đến, hơn nữa chính tại cách vách nghe lén thất lý xem, Trang Chân này mới mở ra cặp văn kiện, chuẩn bị tiến nhập thẩm vấn trình tự. La Hồng cầm ra bút ghi âm, nhấn hạ ghi âm kiện.
Phạn Già La vốn là chân trái đè lên nhau ở trên đùi phải, lúc này cũng thong thả mà lại tao nhã đổi nhất cái thế ngồi, biến thành đùi phải đè lên nhau ở trên chân trái, cùng lúc đó, hắn quay đầu xem hướng ly chính mình cận có vài thước viễn thấu thị kính, khóe miệng hơi hơi ngoéo một cái.
Đứng tại bên cạnh Lưu Thao tuổi trẻ nhân viên cảnh sát mở to hai mắt, ngữ khí kinh ngạc:"đội phó, hắn hảo tượng tại cười với ta! Hắn phải nhìn không thấy ta đi? "
"ngươi là vừa mới nhập chức chim non sao? Phạn Già La biết này cái gương là thấu thị kính, hắn này là tại khiêu khích chúng ta! Ma, này nhân có điểm tà tính!"Lưu Thao mò mò chính mình nửa trọc đầu, đầy mặt đô là tức giận rồi lại không thể nề hà biểu tình.
Phạn Già La nhìn qua hảo tượng đầu đầy đô là bím tóc, nhất trảo nhất cái chuẩn, nhưng là chỉ có từ cảnh nhiều niên nhân tài biết, kia chút cái gọi là vô cùng xác thực chứng cứ căn bản không có biện pháp lên án hắn tội danh, tối đa chỉ có thể tạm giữ hắn hai mươi bốn giờ. Tại này hai mươi bốn giờ nội, hắn nếu là không cung khai, như vậy cục cảnh sát còn được thả hắn đi.
"tiến sĩ, này hồi có thể không thể thuận lợi kết thúc vụ án toàn dựa vào ngươi hòa đội trưởng."Lưu Thao mắt ba ba xem hướng Tống Duệ.
Tống Duệ nhất trang nhất trang lật xem Phạn Già La tâm lý cố vấn ký lục, điểm đầu đạo:"ta hội tận lực. "
Lưỡng nhân đình chỉ đầu đề câu chuyện, chỉ vì phòng thẩm vấn bên kia Trang Chân đã mở miệng:"hành vi tằng hồng cực nhất thời thần tượng minh tinh, ngươi ra sao đánh giá chính mình? "
Phạn Già La câu khóe môi nói:"minh tinh chỉ là nhất kiện bao bên ngoài trang đặc biệt xinh đẹp hàng hóa bãi, hết thảy đô là m cấp người khác xem giả dối đông tây, không cái gì hảo đánh giá. "
"tổng sẽ không vật sở hữu đô là giả đi? Liền không có chân thực một mặt sao?"Trang Chân ngữ khí hòa hoãn hỏi han.
"chân thực đông tây dù cho chỉ trộn lẫn một tia hàm lượng nước, kia cũng là giả."Phạn Già La cười nhẹ lắc đầu.
Trang Chân chuyện phiếm bình thường hỏi:"ngươi hòa Cao Nhất Trạch là đồng nhất cái tổ hợp thành viên, đối hắn phải có một vài giải đi? Kia ngươi thế nào đánh giá hắn ni? "
"không thể nào đánh giá."Phạn Già La như cũ lắc đầu, khóe môi độ cung mảy may chưa biến.
Trang Chân còn nghĩ đem này chủng chuyện phiếm bình thường đối thoại tiến hành đi xuống, Tống Duệ đã thông qua bluetooth tai nghe phân phó đạo:"này nhất chiêu đối hắn không dụng, từ trong máy theo dõi xem, trên mặt hắn biểu tình không hề biến hóa, ta không có biện pháp xác định tiêu chuẩn cơ bản. Ngươi đổi một vài bén nhọn vấn đề, thử đi kéo hắn tình tự thậm chí chọc giận hắn. Hắn hiện tại tâm tình rất ổn, chúng ta muốn đánh vỡ hắn ổn. "
Trang Chân lặng im lưỡng giây, rất khoái liền buông tha cho hiện tại hỏi han phương thức.
Vi đối phó Phạn Già La, sớm tại này trường thẩm vấn bắt đầu tiền, tổ chuyên án liền được Tống Duệ chỉ đạo xác định chỉnh cái thẩm vấn lưu trình. Đầu tiên, Trang Chân hội dụng hòa hoãn thái độ cùng Phạn Già La chuyện phiếm, hỏi cũng đô là một vài có quan vu sinh hoạt phương diện không quan hệ đau khổ vấn đề. Tại trong quá trình này, Phạn Già La không cảm giác được uy hiếp, cấp ra đáp án phải đại đa số đô là chân thực.
Đương hắn suy nghĩ nên ra sao hồi đáp này đó vấn đề lúc, hắn con mắt hội chuyển động, ngón tay hội vô ý thức vuốt ve cái gì đông tây, mũi chân hội chuyển dời, này đó nhỏ bé động tác đô có thể vi thẩm vấn giả hòa tâm lý học chuyên gia dành cho nhất cái phán đoán hắn lời nói là thật hay giả tiêu chuẩn cơ bản, do đó xác định thẩm vấn phương hướng phải chăng chính xác.
Mặt khác, nhượng Phạn Già La mở ra đài phát thanh còn có nhất chỗ tốt, kia chính là tại kế tiếp thẩm vấn trung, hắn hội tái khó bảo trì trầm mặc, bởi vì hắn vừa bắt đầu nói như vậy nhiều, bỗng nhiên một chút không nói sẽ có vẻ rất chột dạ. Vi che dấu này chủng chột dạ, hắn vô luận ra sao cũng hội cứng đầu nói tiếp, này là một loại suy nghĩ quán tính. Một khi hắn nói được nhiều, thẩm vấn giả luôn luôn từ trong miệng hắn thu được muốn đông tây.
Này nhất chiêu thường thường rất quản dụng, cho dù là Thái Ban như thế trùm ma túy lớn cũng tại vô tri vô giác tình huống hạ bán đứng chính mình.
Mà bây giờ, Tống Duệ chung vu ý thức đến, tổ chuyên án mời mình tới đây đối phó nhất cái hai mươi có lẻ tiểu minh tinh cũng không giết gà dùng đao mổ trâu, mà là vô kế khả thi.
Phòng thẩm vấn mỗi một góc đô trang bị có webcam, có thể toàn phương vị quan sát hiềm nghi nhân một cử chỉ, một hành động. Trước mắt Tống Duệ đang ngồi tại mấy đài máy theo dõi tiền, nhíu mày, túc mặt, chết chết nhìn chòng chọc màn hình thượng người tuổi trẻ. Đối phương vốn là trắng nõn làn da tại cường quang chiếu rọi xuống bạch đến phát quang, nhất đôi mắt lại đen sì vọng không thấy đáy.
Đương Trang Chân bắt đầu hỏi han thời điểm, hắn liền vẫn đang mỉm cười, khóe miệng độ cung không giảm một tia cũng không tăng mảy may, con mắt không hề chớp mắt nhìn chòng chọc Trang Chân, chưa từng chuyển động, nhân này cũng không cách nào phán đoán hắn tại dụng na một bên đầu óc tiến hành suy nghĩ. Hắn đôi tay lẫn nhau nắm tay bày đặt tại ghế dựa bản trên mặt, đầu ngón tay thon dài dẻo dai, lại không có dư thừa động tác, hai chân đè lên nhau, mũi chân tự nhiên buông rơi vu mặt đất, chưa từng chuyển chuyển.
Hắn tư thái rất tùy ý cũng rất tao nhã, lại hoặc như là điêu khắc bình thường đọng lại, chỉ có nhất đôi mắt rạng rỡ phát sáng, thấu triệt linh động.
Tống Duệ không có biện pháp từ Phạn Già La hành vi cử chỉ hoặc vi biểu tình trung được đến hữu dụng tin tức, vu là cũng không có năng lực xác định nhất cái lời thật lời dối tiêu chuẩn cơ bản. Không có tiêu chuẩn cơ bản, Trang Chân liền không biết chính mình thẩm vấn phương hướng là chính xác vẫn là sai lầm. Bọn hắn chế định thẩm vấn phương án, từ vừa mới bắt đầu liền bị Phạn Già La đánh vỡ.
Được đến Tống Duệ chỉ thị hậu, Trang Chân chỉ hoa vài giây tới thay đổi ý nghĩ, tiện đà hỏi nhất cái bén nhọn vấn đề:"ngươi biết trên mạng kia chút có quan vu ngươi hắc liệu có hơn phân nửa là Cao Nhất Trạch thả ra đi sao? Hắn đối ngươi ấn tượng tựa hồ rất không hảo. "
Phạn Già La cười cười, cũng không đáp lời.
Trang Chân tiếp tục nói:"trên mặt ngoài của hắn đối ngươi rất chiếu cố, sau lưng lại tùy ý chửi bới ngươi, ngươi biết nguyên nhân sao? Giữa các ngươi có cái gì thâm cừu đại hận nhượng hắn đối ngươi hạ như vậy ngoan tay? "
Phạn Già La cười vọng Trang Chân, lắc đầu không nói.
Trang Chân gia tăng ngôn ngữ công kích lực độ:"theo chúng ta điều tra, STARS tổ hợp từ xuất đạo đến bạo hồng, dụng đô là ngươi dành cho tài nguyên. Cũng là nói, Cao Nhất Trạch là dựa vào ngươi phù trợ mới có hôm nay, hắn đối ngươi cừu hận không hề nguyên do. Chúng ta còn tra được, hắn từ mỗ người trong vòng nơi đó được đến ngươi sắp bị Phạn gia đi đày tin tức, vu là rất khoái liền bắt đầu ở trên internet tản bá ngươi hắc liệu. Hắn quả thực là khẩn cấp vội vã muốn chỉnh chết ngươi. Các ngươi nếu như chưa từng kết thù kết oán, hắn vi cái gì muốn như vậy làm? "
Phạn Già La vẫn như cũ cười xem đối diện, không chỉ biểu tình không hề biến hóa, liền liên đồng tử đô không có rụt phóng.
Tống Duệ hết sức chăm chú nhìn chòng chọc máy theo dõi lý thanh niên, than thở đạo:"này người thực là một giọt nước cũng không lọt ra ngoài. Ta không chút hoài nghi, nếu như trong này có nhất đài nhịp tim giám sát nghi, như vậy chúng ta có thể nhìn thấy, hắn tim đập tần suất cũng là không có biến hóa. Hắn đối tình tự khống chế đã đến cực hạn. "
Trang Chân áp chế đột nhiên nhảy lên thăng thất bại cảm, ép hỏi đạo:"ngươi hiện tại ngày rất không hảo quá đi? Theo chúng ta điều tra, ngươi cận là vi ước kim liền muốn bồi thường nhất trăm triệu tam ngàn vạn, còn có mấy cái công ty đem ngươi cáo thượng pháp đình đòi hỏi khổng lồ tổn thất phí, ngươi nhân khí mất, danh khí cũng mất, hiện tại là toàn võng hắc. Nếu không là Cao Nhất Trạch ở sau lưng đẩy ngươi một phen, liền xem như bị Phạn gia đày, ngươi cũng có thể tại giới giải trí trộn lẫn miếng cơm ăn. Nhưng ngươi nhìn xem hiện tại là cái gì tình huống? Giới giải trí đã không có ngươi đất dung thân, ngươi hoàn toàn không có bằng cấp nhị vô kỹ năng, chỉ có thể dựa vào cầm đồ đông tây độ nhật. Về sau đẳng này đó đông tây đô cầm đồ xong rồi ngươi nên thế nào xử lý? Đi trong phố xin cơm sao? Ngươi đã bị Cao Nhất Trạch làm hại mất hết danh dự, cùng đường bí lối, ngươi chẳng lẽ liền không hận? "
Bình thường nhân nghe như vậy nhiều trát tâm lời nói chỉ sợ sớm đã hận cắn răng cắn lợi, nhưng Phạn Già La như cũ cười yếu ớt xem Trang Chân, cũng không có đặc biệt phản ứng. Hắn tứ chi ngôn ngữ cùng nhu hòa bộ mặt sợi dây đô tỏ rõ hắn là thực không sinh khí, ngược lại bừa bãi lười nhác, liền tượng là tại nghe nhất cái có thú vị chuyện xưa.
Trang Chân chờ đợi lưỡng giây, chưa từng đẳng tới dự tưởng trung phản ứng, nội tâm lại là nhất trận thất bại.
La Hồng gãi gãi đầu, biểu tình không tự giác biểu lộ ra một tia nhụt chí. Này cái Phạn Già La thế nào như vậy khó làm, không thỉnh luật sư thế nhưng cũng biết cái gì có thể nói cái gì không thể nói.
"thảo hắn nãi nãi!"đứng tại trước gương thấu thị Lưu Thao nhẫn không được bạo nhất câu nói tục:"này cái Phạn Già La miệng là bị phùng thượng sao? Chỉ biết cười cười cười, nhất câu nói đô không nói! Lão tử nhìn thấy hắn cười quả đấm liền ngứa, nghĩ hung hăng cấp hắn tới một chút! "
"đội phó, ngươi đừng chùy cái gương, miễn cho hắn nghe thấy."hai tên tuổi trẻ nhân viên cảnh sát một trái một phải đem Lưu Thao từ thấu thị trước gương kéo ra.
Tống Duệ lấy đi mắt kiếng gọng vàng, xoa xoa hơi có chút ẩn đau mi tâm, phân phó đạo:"ngôn ngữ công kích không có tác dụng với hắn, cấp hắn một vài thị giác thượng kích thích. "
Trước đó chế định hảo thẩm vấn lưu trình đã bị Phạn Già La toàn bộ đánh loạn, mà tổ chuyên án thẩm vấn phương pháp cũng tại nhất bộ nhất bộ thăng cấp, này chủng đặc thù đãi ngộ chỉ có cùng hung cực ác đồ đệ hòa khủng bố phần tử được đến quá. Trang Chân nghĩ không thông Phạn Già La là thế nào đem chính mình rèn luyện thành hôm nay này bộ dáng, đối phương căn bản không tượng nhất cái cuộc sống sung sướng nhà giàu thiếu gia, ngược lại càng tượng nhất chỉ thành tinh ngàn năm cáo già.
Lại một lần nữa điều chỉnh tốt thẩm vấn ý nghĩ, Trang Chân từ trong cặp văn kiện lấy ra tứ tấm hình, nhất nhất trải rộng ra tại Phạn Già La trước mặt, lạnh giọng đạo:"ngươi biết bọn họ sao? "
Phạn Già La vẫn nhìn kỹ Trang Chân con mắt chung vu xoay xoay, rủ xuống lạc.
Tứ trương huyết tinh đến cực điểm tấm hình lệnh phòng thẩm vấn nội không khí càng hiển âm lãnh, từ trái sang phải sổ, đệ nhất tấm hình là Cao Nhất Trạch rơi lầu mà vong thi thể, óc vỡ toang, tứ chi bẻ gẫy, nồng đặc máu tươi chảy nhất địa; đệ nhị tấm hình, nhất nam tử trẻ tuổi nằm ngang tại eo hẹp ngõ hẻm lý, bụng bị đâm chọc nhất đao, đỏ tươi máu ướt nhẹp hắn xiêm y; đệ tam tấm hình, nhất nam tử trẻ tuổi toàn thân trần trụi nằm ở trên giường, tay trái ngón trỏ hòa ngón áp út đứt đoạn, lưu rất nhiều máu, cổ một vòng ám tử sắc vệt dây, tiểu tiện không khống chế, hoàng nước tiểu hòa hồng máu tươi làm dơ bạch sắc khăn trải giường, hiện trường nhất phiến hỗn độn; đệ tứ tấm hình, nhất nam tử trẻ tuổi cuộn tròn tại bồn cầu biên, đại trương trong miệng tràn đầy bọt, cánh tay trái loan xử lít nhít líu nhíu phổ biến lỗ kim, tay phải nắm thật chặt nhất chi ống kim.
Tứ tấm hình tỏ rõ tứ chủng thê thảm tử vong phương thức, liền như vậy không hề ngăn che ánh vừa mắt Phạn Già La liêm. Trang Chân không hề chớp mắt nhìn chòng chọc đối phương, chỉ sợ sai quá hắn bất kỳ một điểm biểu tình biến hóa.
Đệ15 chương
Bình thường nhân nhìn thấy thi thể là cái gì phản ứng? Không nói sợ đến té cứt té đái tại chỗ thất thố, nôn mửa, hoảng loạn, hoảng hốt, này đó đại biểu mâu thuẫn tình tự tổng hội ít ít nhiều nhiều mang theo một điểm. Nhưng Phạn Già La lại lại một lần nữa dụng hành động chứng minh hắn không phải bình thường nhân. Hắn nhìn chòng chọc tấm hình xem vài lần, đỏ thẫm môi hơi hơi câu, nhìn qua có chút không chút đếm xỉa, ánh mắt tại mỗi một tấm hình thượng lưu chuyển, rồi lại nhẹ nhàng mà quá, tự nhiên tượng là tại hân thưởng mấy bức tranh phong cảnh.
Đương hắn trực diện này đó người chết thanh bạch mặt hòa vặn vẹo thân thể lúc, hắn hô hấp không chút hỗn độn, thâm thúy tròng mắt lý không có một tia nửa điểm gợn sóng.
"không nhận thức."hắn lắc lắc đầu, sau đó duỗi ra mảnh mai đầu ngón tay, đem này đó tấm hình gom tại một chỗ, lại nhất trương nhất trương trùng điệp. Bị hắn phóng ở trên tối đỉnh kia trương đó là Cao Nhất Trạch rơi lầu chết thảm tấm hình, mà hắn lòng bàn tay tắc dừng lại tại Cao Nhất Trạch óc vỡ toang, hoàn toàn thay đổi trên mặt.
Phổ thông nhân ở đâu dám như vậy làm? Phổ thông nhân nếu là đem đầu ngón tay hướng người chết trên mặt phóng, dù cho chỉ là nhất tấm hình, cũng hội bởi vì hoảng hốt mà cảm thấy ngón tay phảng phất bị cắn một ngụm, sau đó kinh hãi chuyển đi.
Trang Chân sai điểm bị Phạn Già La khí cười. Chỉ có lãnh huyết vô tình sát thủ tài năng có được như này cường hãn tâm lý tố chất. Nói này vụ án không quan hệ tới hắn? Này người nghĩ lừa ai?
"không nhận thức ngươi phát cái gì tử vong báo trước?"Trang Chân dụng lực điểm tróc mặt bàn, đốt đốt bức nhân địa đạo:"đừng nói với ta ngươi cái gì đô không biết, không biết kia trương tử vong phác họa là thế nào tới? Không biết ngươi nói cái gì đệ nhị cái, đệ tam cái, đệ tứ cái? Ngươi lừa quỷ ni? "
Phạn Già La đem thâm thúy ánh mắt từ trên tấm hình rút ra, ngược lại đi xem Trang Chân, khóe miệng cười hình cung hơi hơi nhất loan, lại lộ ra một loại"này cái trường hợp rất có thú vị, ta có điểm thích"ý tứ.
Trang Chân cắn chặt răng, chữ chữ chắc chắn:"nhượng ta đoán đoán, ngươi cũng không có tự mình tham dự này đó án giết người, nhưng là ngươi cùng chân chính hung thủ tiếp xúc quá đối sao? "
Không đẳng Phạn Già La lắc đầu phủ nhận, Trang Chân liền nhanh chóng tiếp nối:"ngươi ngẫu nhiên được biết hung thủ giết nhân kế hoạch, nhưng là ngươi cùng Cao Nhất Trạch có cừu, hắn hủy ngươi, cho nên ngươi hận không được hắn đi chết, vu là ngươi không những không tố cáo hung thủ, ngược lại chủ động tham dự này khởi liên hoàn án giết người. "
Trang Chân lấy cực kỳ khẳng định ngữ khí nói:"hung thủ ở phía trước giết nhân, hành vi hắn giết chết Cao Nhất Trạch hồi báo, ngươi liền ở phía sau bang hắn hấp dẫn công chúng chú ý lực, quấy nhiễu cảnh sát điều tra và giải quyết ý nghĩ, hảo nhượng các ngươi kế hoạch có khả năng thuận lợi thi hành. Ngươi giết nhân phác họa, giết nhân báo trước, bao quát vừa mới bắt đầu không ở đây chứng minh, đô là ngươi trước đó chuẩn bị hảo, như này, bị ngươi che dấu chân hung liền có thể thuận lợi đào thoát vây bắt, mà ngươi cũng có thể toàn thân mà lui. "
Phạn Già La lẳng lặng lắng nghe, chưa từng phản bác một chữ nhất từ.
Trang Chân tiếp theo bổ sung lưỡng nhân phạm tội kế hoạch hòa phạm tội chi tiết, phảng phất chính mình tận mắt nhìn thấy chỉnh cái quá trình bình thường, này cũng là hắn hòa Tống Duệ sớm thương lượng hảo thẩm vấn phương pháp. Bọn hắn trước đó căn cứ phỏng đoán biên tạo nhất câu chuyện cũ, tận lực hoàn thiện chi tiết, lấy này dụ dỗ Phạn Già La mở miệng. Tại lắng nghe chuyện xưa quá trình trung, Phạn Già La nhất định sẽ nghĩ tất cả biện pháp phủ nhận, mà Trang Chân hội một lần lại một lần đánh gãy hắn phủ nhận, tiện đà quấy nhiễu hắn suy nghĩ, khiêu khích hắn thần kinh. Hắn đầu óc vừa loạn, tại phản bác chuyện xưa quá trình trung tự nhiên sẽ cho ra một vài chi tiết tới bằng chứng chính mình vô tội, này đó chi tiết có thực có giả, đồng thời cũng là Tống Duệ hòa trước Trang Chân cực lực muốn được đến tiêu chuẩn cơ bản.
Có này cái cơ sở chuẩn, Phạn Già La đến cùng phải hay không hung thủ liền vừa xem hiểu ngay. Vô luận hắn nói tái nhiều lời dối, chỉ cần cảnh sát nhìn thấu hắn, hắn liền không chỗ để trốn.
Nhưng trước mắt, Trang Chân nhìn như đốt đốt bức nhân, ngôn chuẩn xác, kì thực càng nói trong lòng càng không để, chỉ vì Phạn Già La nhất câu phản bác lời nói đô không nói, chỉ là an tĩnh bình thản nghe, tại giọng nói tạm nghỉ khoảng cách, hắn còn hội hơi hơi giơ lên cằm, ra hiệu Trang Chân tiếp theo nói tiếp. Hắn phảng phất tại nghe người khác chuyện xưa, mà không phải có quan vu chính mình nghiêm khắc khiếu tố.
Trốn tránh tại nghe lén thất nội Lưu Thao nhóm người đã gấp được phát điên, xưa nay bình tĩnh Tống Duệ cũng gắt gao cau mày, có chút vô kế khả thi. Tuy rằng bọn hắn đoán được sau lưng Phạn Già La có như vậy nhất người tồn tại, nhưng là tra lần đối phương nhân tế mạng lưới quan hệ hòa xã hội bối cảnh, lại đô tìm không ra tới, nếu không phá án tiến trình sẽ không thủy chung dừng lại tại chỗ.
Phạn Già La căn bản không tượng tư liệu lý ghi chép được như vậy là cái tình tự dễ dàng mất khống chế cuồng táo chứng người bị bệnh, vừa đúng tương phản, hắn tâm sợ rằng so sắt thép còn ngạnh, so sông băng còn lãnh. Muốn đục xuyên trong lòng hắn phòng tuyến, tìm ra phía sau màn hung thủ, kỳ khó khăn không á vu cầm một phen tiểu búa đanh lại cố gắng đục xuyên nhất tọa đập lớn.
Trang Chân tăng thêm ngữ khí, từng chữ từng câu chậm rãi nói:"ngươi cho rằng chính mình không tham dự giết nhân liền có thể toàn thân mà lui? Sai! Một khi chúng ta bắt lấy hung thủ, ngươi cũng muốn ngồi tù! Biết sao, ngươi hiện tại đã phạm bao che tội, muốn phán xử tam niên dưới đây tù có thời hạn! Đã từng ngươi là Phạn gia đại thiếu gia, là giới giải trí thần tượng minh tinh, về sau ngươi là nhất người tù, là nhất người nhân gọi đánh chuột chạy qua đường! Nếu như ngươi hiện tại thẳng thắn gồm cung ra hung thủ, chúng ta hội xin quan tòa tha lấy giảm bớt ngươi hình phạt. Nhưng là nếu như ngươi chấp mê bất ngộ, ngươi cân nhắc mức hình phạt hội tăng thêm. Ba năm sau trở ra, ngươi thế nào hỗn? Mất hết danh dự còn có thể tìm một chỗ lần nữa bắt đầu, có án để kia chính là cả một đời chỗ bẩn! Ngươi hảo hảo nghĩ nghĩ đi! "
Trang Chân hai tay chống mặt bàn, tận lực áp cúi thân thể, dụng lợi hại ánh mắt chặt chẽ khóa chặt Phạn Già La.
Phạn Già La cúi đầu lắng nghe, trên mặt không cái gì biểu tình, đầu ngón tay lại tùy ý đùa nghịch kia chút tấm hình. Hắn trước đem Cao Nhất Trạch hòa Vương Vĩ tấm hình đẩy đến bên phải, đem Cao Nhất Trạch phóng ở mặt trên, Vương Vĩ phóng ở phía dưới, bờ rìa góc cạnh đối chỉnh tề; tái đem Triệu Khai hòa Mao Tiểu Minh tấm hình đẩy đến bên trái, lưỡng trương đô phóng ở phía dưới, cùng Vương Vĩ tấm hình cân bằng, thượng diện cùng Cao Nhất Trạch cân bằng địa phương lại không.
Bày đặt hảo sau đó, hắn đem tấm hình toàn bộ đánh loạn, lại dựa theo đồng dạng phương vị hòa trật tự bãi một lần, sau đó là đệ nhị lần, đệ tam lần... Xem được đi ra, hắn hiện tại đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán. Là, không phải khẩn trương, hoảng loạn, hoảng hốt, mà là nhàm chán, thực thực tại tại vô cùng buồn chán.
Đối thượng như vậy hắn, Trang Chân trừ hận đến cắn răng, cái gì đô không thể làm. Hắn luôn luôn ngạo nhân tự chủ mơ hồ có hỏng mất dấu hiệu, dụng lực chụp vỗ mặt bàn, thấp tiếng gầm giận dữ:"ngươi tới cùng cùng hung thủ là cái gì quan hệ? Ngươi là ra sao biết hắn giết nhân kế hoạch? Nói rõ ràng chúng ta có lẽ có thể giúp ngươi giảm hình phạt, không nói rõ ràng ngươi liền đẳng đem ngồi tù mục gông đi! Chắc hẳn ngươi ngồi tù tin tức nhất định sẽ truyền khắp network, đến lúc đó ngươi liền thực tiếng xấu lan xa, vĩnh viễn không thể đứng dậy! "
Tối hậu lời nói này tựa hồ tróc trung Phạn Già La mỗ dây thần kinh. Hắn năm ngón tay nhẹ nhàng nhất hoa liền đem tất cả tấm hình gom tại một chỗ, tiện đà ngẩng đầu chằm chằm xem Trang Chân. Hắn khuôn mặt tái nhợt vô cùng, hắn làn môi đỏ tươi như máu, nhưng tối loá mắt vẫn là hắn kia đôi mắt, hắc, thuần túy hắc, thâm triệt hắc, mấy có thể gọi hồn.
Biếng nhác mà lại không chút đếm xỉa tươi cười từ trên mặt hắn thối lui, hắn thân thể hơi hơi nghiêng tới trước, tới gần Trang Chân, hô hấp câu quấn đối phương hô hấp, từng chữ từng câu mở miệng:"ngươi hỏi ta là thế nào biết? Hảo, ta nói cho ngươi, ta là nhìn thấy. "
Chỉ này nhất câu nói liền nhượng Trang Chân, La Hồng, Lưu Thao, Tống Duệ nhóm người toàn bộ ngừng lại hô hấp. Giao phong nhiều lần, vốn tưởng rằng tối khó công hãm đối thủ lại tại bất ngờ không đề phòng lựa chọn thẳng thắn. Vi cái gì? Là na cái điểm chạm đến trong lòng hắn phòng tuyến?
Này vấn đề thật sâu quấy nhiễu Trang Chân hòa Tống Duệ, nhưng hiện tại bọn hắn căn bản không có thời gian suy nghĩ, chỉ có thể hết sức chăm chú lắng nghe Phạn Già La kế tiếp muốn nói lời nói. Này việc liên hoàn án giết người có thể không thể cáo phá, thành bại tại hành động này!
"ngươi là thế nào nhìn thấy? Hung thủ là ai?"Trang Chân ném ra nhất cái dẫn tử.
"ta không biết hung thủ là ai."Phạn Già La nhìn chòng chọc Trang Chân xem lưỡng giây, bỗng nhiên lại cười yếu ớt khai.
Trang Chân mỗ dây thần kinh đã băng đến mức tận cùng, mãn cho rằng có thể buông lỏng một chút, lại bị này câu một trăm tám mươi độ biến chuyển lời nói đột nhiên cắt đứt. Hắn bên cổ gân xanh cấp tốc cổ nhảy, tái mở miệng lúc phảng phất có thể phun ra lửa:"Phạn Già La, ngươi tại đùa giỡn ta?! "
"ta đùa giỡn ngươi làm cái gì? Hảo ngoạn sao?"lời nói tuy như vậy nói, nhưng Phạn Già La khóe miệng không ngừng gia thâm cười hình cung lại tỏ rõ này đích xác rất hảo ngoạn.
Tại Trang Chân sắp khí bạo điểm giới hạn, Phạn Già La lại để sát vào một ít, chóp mũi chỉ kém một đường liền có thể chống đỡ đối phương chóp mũi, khinh thanh mở miệng:"ta đương nhiên là dụng nhãn tình nhìn thấy, nhưng kia chỉ là một vài mơ hồ quang ảnh hòa đoạn ngắn, cũng không rõ ràng, lại thế nào có thể nói cho ngươi hung thủ là ai. Không biết ngươi nghe không nghe nói qua, trên thế giới có như vậy một loại nhân, bọn hắn cũng không cần bất kỳ thực chất tính tiếp xúc, chỉ cần một tia linh quang hoặc nhất cái ý nghĩ chợt loé lên, liền có thể được biết rất nhiều đông tây. Bọn hắn nhãn tình có thể động đi xuyên qua, rõ ràng hiện tại, kham phá vị lai. Bọn hắn có thể thấu qua ngươi mắt nhìn thấy ngươi chứng kiến, cũng có thể thấu qua ngươi mũi ngửi gặp ngươi sớm nghe, cũng có thể thấu qua ngươi lưỡi thưởng gặp ngươi sở thưởng, thậm chí có thể thấu qua ngươi tâm dò xét ngươi suy nghĩ. "
Phạn Già La duỗi ra hồng phấn đầu lưỡi, tại chính mình đỏ thẫm khóe môi nhẹ nhàng nhất liếm, nguyên bản tối đen đồng chẳng biết lúc nào lại biến rảnh rỗi mông mênh mông, dường như nhất cái yêu vật.
Hắn lời nói không hề logic lại khái niệm mơ hồ, kêu nhân căn bản làm không rõ ràng hắn tại biểu đạt chút gì. Nhưng tất cả nhân cũng không có cách nào không đi xem hắn, không đi nghe hắn, không đi nghĩ hắn. Đương hắn triển lộ ra tối chân thực một mặt, không có nhân có khả năng ngăn cản này chủng hồn xiêu phách lạc ma lực.
Trang Chân bị này người hô hấp thổi phất, không thể tiến thêm cũng không thể thụt lùi, toàn bộ thân thể tựa hồ bị nhất tầng nhìn không thấy từ trường chặt chẽ bao bọc, chỉ có thể định cách tại chỗ. Hắn biểu tình như cũ lạnh cứng, đôi mắt cũng thủy chung lợi hại, nhưng là nhất tầng tế tế mật mật da gà lại từ hắn quai hàm trắc lặng yên mạn nhập cổ, bại lộ hắn không thụ khống chế lo lắng chạy chồm nỗi lòng.
Phạn Già La lần nữa tới gần, đương chóp mũi sắp đụng chạm đến Trang Chân chóp mũi lúc lại hơi hơi nghiêng đầu, cười liếc hắn, tiếp tục nói:"chỉ cần ta nguyện ý, ngươi cảm giác chính là ta cảm giác, ngươi tư tưởng chính là ta tư tưởng, ngươi quá khứ chính là ta quá khứ, ngươi hiện tại chính là ta hiện tại, mà ngươi vị lai, cũng có thể là ta vị lai. Ngươi có lục cảm, đã mắt thức, mũi thức, lưỡi thức, tai thức, thân thức, ý thức; mà ta có bát cảm, tại lục cảm ở ngoài còn nhiều hơn ngươi nhất cái mạt na thức hòa a lại gia thức. Ngươi chỉ có thể điều động thân thể đi giải này thế giới, mà ta lại có thể điều động toàn bộ cảm giác thậm chí vu ta ý thức, đi thăm dò hết thảy chưa biết. Thế gian tất cả, đều vi ta môi giới. "
Phạn Già La chậm rãi lui về phía sau, cùng lúc đó, kia tầng vô hình vô tích từ trường cũng tại sút giảm. Thân là bị từ trường khống chế con mồi, này loại cảm giác huyễn hoặc khó hiểu, lệnh Trang Chân tóc đô thẳng đứng lên.
Phạn Già La môi hồng khẽ nhếch, từ từ nói:"giống như ta nhân, tựa hồ bị ngoại giới xưng là -- linh môi. "
Đệ16 chương
Cái gì là linh môi? Truyền thống ý nghĩa lên nói, có khả năng thông linh, thông thần, thông quỷ nhân chính là linh môi. Bọn hắn có thể sai khiển quỷ thần, hiểu rõ quá khứ, dự đoán vị lai. Bọn hắn có thể tại vừa mới gặp mặt thời điểm liền nhìn thấu nhất người suy tư suy nghĩ, tiến tới giải hắn sinh bình. Nhưng linh môi phải chăng thực đầy đủ này đó năng lực, tại thế giới phạm vi nội đô tồn tại tranh luận.
Có nhân nhận biết linh môi là chân thực tồn tại, có nhân lại cho rằng này chỉ là nhất bầy am hiểu hoa ngôn xảo ngữ kẻ lừa đảo mà thôi.
Rất hiển nhiên, tổ chuyên án tổ viên nhóm đô là tôn trọng khoa học vô thần luận giả, cũng không tin tưởng cái gọi là linh môi. Bọn hắn chiến đấu hăng hái rất lâu, vi đột phá Phạn Già La tâm lý phòng tuyến lại chế định như vậy nhiều kế hoạch, nhưng mà, đương bọn hắn cho rằng chính mình chung vu phải có điều thu hoạch lúc, được đến thế nhưng là như này hoang đường nhất cái đáp án. Này kêu bọn hắn ra sao không khí, ra sao không cáu?
Ta là linh môi? Cái gì ý tứ? Cho nên nói kia trương tử vong phác họa hòa kia chút tử vong báo trước, đô là Phạn Già La thông linh lúc nhìn thấy cảnh tượng sao? Hắn cùng này đó án kiện một điểm quan hệ đô không có? Càng không biết hung thủ chân thực thân phận? Lừa ai ni?
Lưu Thao tại chỗ khí cười, đánh đấm mặt bàn hỏi:"cái gì đồ chơi? Hắn vừa rồi nói cái gì? Lão tử không nghe lầm chứ? "
Hai tên tuổi trẻ nhân viên cảnh sát lắc lắc đầu, cũng đô là nhất mặt lờ mờ. Hỏi tới hỏi lui thế nhưng hỏi đến quỷ thần trên đầu, này vụ án đại khái là bọn hắn ngộ kiến quá tối gai góc, tối ly kỳ, cũng tối hoang đường án tử.
Phòng thẩm vấn nội, Phạn Già La đã triệt để rời xa Trang Chân, tọa hồi nguyên vị, sau đó tiếp theo đùa nghịch nhất chồng ảnh. Đương hắn khí tức tiêu tán hậu, bị vô hình từ trường chặt chẽ khóa khống Trang Chân mới một lần nữa có được tự do hô hấp quyền lực. Này loại cảm giác rất vi diệu cũng rất huyền ảo, nhưng Trang Chân lại không nguyện nghĩ sâu.
Phạn Già La thường xuyên xem tâm lý thầy thuốc, nói không chừng hắn bí mật có nghiên cứu tâm lý học, vừa rồi cấp ta hạ cái gì tâm lý ám hiệu. Trang Chân rất mau tìm đến nhất cái nhìn như hợp tình giải thích hợp lý, tiện đà một lần nữa thu suy nghĩ lại thẩm vấn chính giữa. Hắn lấy lại bình tĩnh, cắn răng nói:"ngươi ý tứ là ngươi có thể thông linh? Cao Nhất Trạch chết là ngươi tại thông linh lúc nhìn thấy? "
"không sai."Phạn Già La mỉm cười gật đầu.
"Vương Vĩ, Triệu Khai, Mao Tiểu Minh chết cũng là? "
"đối. "
"ngươi nhìn thấy bọn hắn chết, lại nhìn không thấy hung thủ hình tượng? "
"ta nói quá, hình ảnh quá mơ hồ."Phạn Già La giọng nói nhu hòa hồi đáp này đó vấn đề. Hắn thái độ đã hoàn toàn thay đổi, từ ban sơ trầm mặc đến hiện tại hễ hỏi thì đáp, liền phảng phất chung vu thỏa hiệp bình thường.
Nhưng Trang Chân lại cũng không vi này chủng thỏa hiệp mà cảm thấy cao hứng, trái lại thở hổn hển chụp vỗ mặt bàn, trách mắng đạo:"linh môi, dự kiến tử vong? Như này hoang đường lời nói, ngươi cho rằng ngươi có thể lừa gạt ai? Phạn Già La, ta khuyên ngươi không muốn tái chống cự, nhanh chóng thành thật khai báo! "
Phạn Già La cười liếc đối phương, gồm vô đáp lại.
Nghe lén thất nội Tống Duệ chung vu ngồi không yên, thông qua bluetooth ngăn cản Trang Chân ép hỏi:"lão trang, đừng tái hỏi, hắn sẽ không nói thật. Ngươi không phát hiện sao, hiện tại chúng ta đã rơi vào hắn khống chế. Hắn trước dụng trầm mặc khiêu khích chúng ta tình tự, lại dụng này đó mạc danh kỳ diệu lời nói chọc giận chúng ta, nhượng chúng ta suy nghĩ rối loạn. Chúng ta thẩm vấn kế hoạch đã hoàn toàn bị hắn đánh loạn, ngược lại tiến vào hắn tiết tấu. Tái hỏi tiếp cũng là phí công, chúng ta không được đến bất kỳ hữu dụng tin tức, trừ phi hắn chơi đủ nghĩ kết thúc này trò chơi. "
Trang Chân trầm mặc hạ tới, nội tâm bị bỏng lửa giận, lại vô kế khả thi. Hắn không thể không thừa nhận, Phạn Già La đích xác tại trêu đùa tổ chuyên án, từ án phát lúc đầu đến hiện tại, tất cả hết thảy đô tại đối phương khống chế nội. Tổ chuyên án vội được xoay mòng mòng, sứt đầu mẻ trán, mà hắn lại thành thạo điêu luyện, thoải mái nhàn nhã.
Trang Chân vặn mở cốc giữ nhiệt cái nắp đại miệng tưới nước, cố gắng nhượng chính mình tỉnh táo lại.
La Hồng hậu tri hậu giác từ Phạn Già La phóng thích ma lực trung tỉnh dậy, tiện đà tao hồng nhất khuôn mặt. Thiên a, vừa rồi hắn thế nào thất thần? Đầu óc lý trừ Phạn Già La thanh âm hòa lúm đồng tiền, còn lại đô là trống rỗng. Này người liền tính không phải thực linh môi, cũng là rất đáng sợ tồn tại. Có như vậy tẩy não năng lực, khó trách trước hắn hồng được như vậy khoái!
Tống Duệ chỉnh lý hảo tư liệu, thận trọng đạo:"lão trang, ngươi nghỉ ngơi một chút, đổi ta tới thẩm vấn. "
Thân là cố vấn, này là Tống Duệ lần đầu tham dự mặt đối mặt thẩm vấn. Dĩ vãng hắn chỉ cần cấp đội cảnh sát hình sự chế định nhất cái thẩm vấn kế hoạch liền có thể đã định nhất vụ án, nhưng hiện tại không được, hắn ngộ kiến nhân là Phạn Già La, nhất cái tâm tình vững như núi cao, lại có thể trong nháy mắt khống chế toàn trường nam nhân.
Trang Chân ám thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên mặt lại gồm vô biểu lộ. Uống xong thủy, hắn đem cốc giữ nhiệt cái nắp xiết chặt, bày đặt tại góc bàn. Liền vào lúc này, Tống Duệ đi đi vào, xung Phạn Già La ôn hòa nhất cười.
La Hồng vội vàng nhượng ra chính mình chỗ ngồi, lại dời tới nhất cái ghế ngồi tại một bên ký lục.
Phạn Già La không chút đếm xỉa ánh mắt quét qua Tống Duệ, tại dời trong nháy mắt lại chuyển trở về, gắt gao nhìn chòng chọc hắn, sau đó hứng thú cười.
Tống Duệ gật đầu với Phạn Già La hỏi thăm, thái độ phi thường bình dị gần gũi, ngồi xuống hậu cùng Trang Chân đơn giản giao tiếp một chút trong tay tư liệu, này liền bắt đầu thẩm vấn:"Phạn Già La ngươi hảo, ta là Tống Duệ, nhất danh tâm lý học chuyên gia. Nghe nói ngươi là nhiều trọng nhân cách người bị bệnh, ta thân là này phương diện quyền uy, mới có thể trợ giúp ngươi giải đáp một vài có quan vu ngươi tự thân nghi vấn. Chúng ta vứt sang một bên án kiện tán dóc một chút ngươi bệnh tình ra sao? "
Không có na nhất cái nhiều trọng nhân cách người bị bệnh hội đối chính mình bệnh tình không chút quan tâm, nhất là tượng Phạn Già La này chủng khống chế dục siêu cường nhân. Hắn nếu là chủ nhân cách, nhất định hội nghĩ được đến hủy diệt phó nhân cách phương pháp; hắn nếu là phó nhân cách, nhất định hội nghĩ dọ thám biết lật đổ địa vị chủ nhân cách bí quyết. Bất quản thế nào, chỉ cần hắn chịu mở miệng, Tống Duệ liền có biện pháp từ trong miệng hắn đào được đông tây, này dù sao là hắn tối tinh thông chủ nghiệp.
Nhưng mà rất tiếc nuối, Phạn Già La cũng không nguyện ý cùng hắn chu toàn. Ở trong phòng thẩm vấn đãi nhất giờ hơn, hắn là thực có chút phiền chán. Hắn đem tấm hình đẩy hướng một bên, gấp khúc thon dài ngón tay, một chút một chút đánh mặt bàn, đông đông đông, đông đông đông, này nhẹ mà lại giàu có tiết tấu tiếng vang phảng phất trực tiếp đánh ở trong lòng mọi người, nhượng bọn hắn không tự giác xem hướng Phạn Già La, sau đó vảnh tai lên hết sức chăm chú lắng nghe.
Đây chính là Phạn Già La ma lực, chỉ cần hắn nguyện ý, hắn có thể dễ dàng hút lấy bất kỳ nhân thần hồn, dù cho đối phương là Tống Duệ hòa Trang Chân như vậy tâm vững như thiết nhân.
Trang Chân không thụ khống chế xem hướng Phạn Già La, trong lòng ngộp hỏa lại không chỗ tiết ra.
Tống Duệ hỏi han cũng không cách nào nữa tiến hành đi xuống, chỉ có thể nâng đỡ đặt tại cao thẳng sống mũi thượng mắt kiếng gọng vàng. Hắn cố gắng mượn dùng này cái động tác tới thoát khỏi Phạn Già La tâm lý khống chế, lại không thể thành công, nỗi lòng không miễn nhất trận bốc lên.
Đương tất cả nhân đô xem hướng chính mình, gồm bày ra rửa tai lắng nghe tư thái lúc, Phạn Già La mới từ từ mở miệng:"xin lỗi, ta thời gian hữu hạn, không thể tái bồi các vị tiêu hao dần. Ta là linh môi, này một điểm không thể nghi ngờ, trước ta lời nói cũng không có nửa câu nói xằng."hắn duỗi ra tay trái, mở ra năm ngón tay, lòng bàn tay hư huyền tại thấu thị kính thượng, nhắm mắt cảm thụ một hồi.
Trang Chân, Tống Duệ, La Hồng đô dụng nghi ngờ ánh mắt xem hắn, không biết hắn nghĩ làm cái gì.
Bị hắn lòng bàn tay sở nhiếp Lưu Thao đẳng nhân không tự giác đi đến thấu thị trước gương, kinh nghi đạo:"hắn đang làm cái gì quỷ? "
"thông linh đi? Ta xem truyền hình thượng kia chút linh môi đô là như vậy làm. "
"khoan hãy nói, này tư thế đỉnh tượng hình tượng dáng! "
Tam nhân lúc nói chuyện, Phạn Già La hư trương năm ngón tay đã chậm rãi thu thập, mảnh mai ngón trỏ vi dời sang trái động mấy centimeter, từ từ nói:"này là nhất vị nam giới, tuổi tác khoảng chừng tại bốn mươi lăm tuổi tả hữu, thể nội năng lượng rất dồi dào, cho nên tỳ khí không phải rất hảo. "
Trang Chân giật giật khóe miệng, mắt lạnh xem Phạn Già La còn có thể ngoạn ra cái gì xiếc.
Tống Duệ nhận chân lắng nghe, tiện đà hơi hơi điểm đầu, nhất phó ngươi nói cái gì ta liền nghe cái gì tư thế.
La Hồng nửa tin nửa ngờ, đầy mặt lờ mờ.
Nhưng là, đứng tại trước gương thấu thị Lưu Thao tam nhân lại bị trấn trụ, chỉ vì Phạn Già La đầu ngón tay không nghiêng không lệch chỉ Lưu Thao chóp mũi, mà trong miệng hắn miêu tả trung niên nam giới đặc thù cũng cùng Lưu Thao thập phân ăn khớp.
"này chủng lập lờ nước đôi lời nói ai không biết nói? Cấp lão tử nhất khối thần toán tử cờ, lão tử cũng có thể đem nhân lừa dối què."Lưu Thao một bên ngạnh cần cổ giễu cợt một bên né sang bên cạnh, sau đó một giây sau, hắn liền cương ngay tại chỗ. Chỉ vì hắn né tránh thời điểm, Phạn Già La đầu ngón tay cũng tùy hắn cùng nhau di động, lại không nghiêng không lệch chỉ hắn chóp mũi.
Lưu Thao:...
Hai tên tuổi trẻ nhân viên cảnh sát kinh nghi bất định địa đạo:"hắn, hắn có thể nhìn thấy chúng ta? "
Phạn Già La nhắm mắt lắng nghe hư không trung vang vọng, môi hồng vi câu, giọng nói hài hước:"béo ngư nhi? Này là cái gì xưng hô? "
Trang Chân đông lạnh ánh mắt kịch liệt lóe ra phút chốc, chỉ vì béo ngư nhi vừa lúc Lưu Thao mẫu thân vi hắn thủ tên thân mật, từ nhỏ kêu đến đại, mà đối phương bây giờ liền đứng tại này diện thấu thị kính hậu.
Tổ chuyên án khác thành viên cũng đô biết Lưu Thao ngoại hiệu, còn tằng không chỉ một lần chế giễu quá đối phương. Theo lý mà nói, Phạn Già La là không nên biết này cái, hắn từ chỗ nào được tới tin tức? Chẳng lẽ cảnh sát cục lý có hắn người quen, hướng hắn lộ ra quá này vụ việc?
Tham dự thẩm vấn tổ chuyên án thành viên chẳng có không suy nghĩ bốc lên, tâm kinh thịt nhảy.
Trái tim nhảy được tối khoái không thể nghi ngờ là Lưu Thao. Hắn cứng ngắc đứng tại chỗ, nhãn tình chằm chằm xem Phạn Già La, đồng tử nội sung xích không dám tin tưởng hòa kinh ngạc hoài nghi đẳng tình tự.
"giả, giả đi?"Lưu Thao nhỏ không thể nghe nỉ non, nhưng mà vừa dứt lời, Phạn Già La lại từ từ mở miệng:"bắc phương, nhất cái nông gia tiểu viện, hàng rào tường thượng bò đầy dây leo, dây leo thượng nở đầy hồng, bạch, phấn, tử tiểu hoa. Ân, nhượng ta nhìn xem, kia chút hoa tựa hồ là dây sắt liên. Có nhất vị lão phụ liền đứng tại này đổ tường hoa hạ nhìn ra xa kinh thị phương hướng, nàng hi vọng ngươi có thể mang thê nhi trở về, nàng rất tưởng niệm ngươi. "
"nông gia tiểu viện, bò đầy dây sắt liên hàng rào tường, này không phải ta lão gia sao? Hắn nhìn thấy ta ma? Không, không đối, hắn khẳng định trước đó điều tra quá ta!"Lưu Thao bắt đầu hoài nghi nhân sinh, nguyên bản liền không thừa lại nhiều ít tóc lại bị hắn thu điệu mấy căn.
"này cũng quá mơ hồ đi? Ta không tín!"đứng tại Lưu Thao bên cạnh hai tên tuổi trẻ nhân viên cảnh sát lắc đầu liên tục, kiên định biểu tình lại có chút nổ tung.
Vừa đúng vào lúc này, nghe lén thất nội vang lên điện thoại di động chấn động thanh âm. Sai điểm bị nhiếp đi hồn phách tam nhân vội vàng tỉnh dậy, tìm kiếm hơn nửa ngày mới phát hiện là Lưu Thao điện thoại di động tại vang, màn hình thượng nhảy lưỡng con chữ -- lão nương.
Lưu Thao tâm kinh thịt nhảy nhận nghe điện thoại, còn đến không kịp nói một câu"uy", đầu bên kia điện thoại liền truyền tới lưu mẫu trung khí đủ mười lớn giọng:"béo ngư nhi, quá niên thời điểm ngươi vội tra án không thể trở về, ma thực là nhớ ngươi muốn chết. Ngươi không phải nói đầu xuân hậu liền xin phép nghỉ trở về sao? Lúc nào có rảnh a? Đem đẹp đẹp hòa ta đại tôn tử cũng mang về tới, ma cấp các ngươi làm hảo ăn! "
Lưu Thao nhất điệp thanh đáp ứng, cúp điện thoại hậu tái đi nhìn thấu coi trước gương Phạn Già La, thế nhưng từ trong đáy lòng dâng lên nhất cổ kính sợ cảm giác.
Đệ17 chương
Ở cùng Lưu Thao nghe lén thất nội hai tên tuổi trẻ nhân viên cảnh sát cũng có chút hoài nghi nhân sinh. Cách nhất cái gương liền có thể tường thuật nhất người tuổi tác, giới tính, tính cách, thậm chí ở trong nhà tình huống, hơn nữa tiên đoán sắp đến lưu mẫu điện thoại, liền liên nội dung đô tinh chuẩn vô cùng đoán trúng, này là thực sao?
Dù cho tận mắt nhìn thấy, chính tai sở nghe, hai tên nhân viên cảnh sát cũng rất khó tin Phạn Già La làm hết thảy, bởi vì tín, bọn hắn nhân sinh quan hòa thế giới quan đô đem gặp phải sụp đổ.
Lưỡng nhân đối mặt nhìn nhau, tiện đà nhỏ tiếng đạo:"là trùng hợp đi? "
"nhất định là trùng hợp! "
"trên thế giới có quá nhiều trùng hợp, này cái khẳng định cũng là."lưỡng nhân rất khoái liền từ trên người đối phương hấp thu đến đủ nhiều vô thần luận giả tín ngưỡng.
Lưu Thao nắm chặt điện thoại di động, nỗi lòng thật lâu khó bình. Hắn là này việc thần kỳ sự kiện kinh nghiệm bản thân giả, cho nên bất kỳ nhân đô có thể nói này là trùng hợp, chỉ riêng hắn không mở miệng được. Chỉ có bị Phạn Già La đầu ngón tay sở nhiếp kia nhân tài có thể khắc sâu mà lại rõ ràng thể hội đến linh hồn bị hắn xuyên thủng cảm giác. Lưu Thao mỗi một lỗ chân lông đô bị Phạn Già La thần niệm thẩm thấu, nhuộm dần, suy tư suy nghĩ liền dung tại này đó thần niệm lý, không tự chủ được từ trong thân thể chạy chồm đổ xuống, bị đối phương tẫn số bắt giữ.
Sự thực, nếu không Lưu Thao ý chí so bình thường nhân kiên định, hắn sai điểm liền tại này tái nhợt mà lại mảnh mai đầu ngón tay kéo hạ dính sát vào đến trên mặt kính đi.
Không, này không phải trùng hợp. Lưu Thao yên lặng ở trong lòng nói.
Ngồi tại phòng thẩm vấn nội Trang Chân hòa Tống Duệ hoàn toàn nhìn không thấy cái gương kia đầu tình cảnh, cũng không biết Phạn Già La nói đúng hay không. Cho đến tận này, bọn hắn như cũ nhận biết Phạn Già La tại bịa chuyện, vu là biểu tình nhất cái so nhất cái đạm mạc, tử tế xem lời nói còn có thể từ bọn hắn đáy mắt nhìn trộm thủ đến một tia cười chế nhạo tình tự. Lại là La Hồng nửa tin nửa ngờ, vô thần luận giả tín niệm chính lung lay sắp đổ.
Phạn Già La không lưu tâm, tiếp theo đem đầu ngón tay xê dịch sang bên cạnh, mí mắt nửa hạp trầm ngâm nói:"này người rất có thú vị, tuổi trẻ lại không sinh động, rất an tĩnh. Ân?"hắn bỗng nhiên hơi hơi nghiêng đầu, cười nhẹ hai tiếng:"0, 1, 0, 1, vi cái gì? Này lưỡng con số đối ngươi có cái gì đặc thù ý nghĩa sao? Ta nhìn thấy chúng nó hoàn toàn chiếm cứ ngươi đầu óc. "
Trang Chân dựa vào lưng ghế, đôi tay hoàn ngực, khóe miệng tươi cười sung mãn rét lạnh chê cười. Nói chính mình là thần côn, này người còn thật sự diễn thượng, không xấu hổ là hỗn giới giải trí!
Tống Duệ cũng cảm thấy không ý tứ cực, lấy đi mắt kiếng gọng vàng thong thả ung dung chà lau, kì thực ở trong đầu suy nghĩ kế tiếp thẩm vấn kế hoạch. Vô luận ra sao, chỉ cần Phạn Già La có biểu diễn dục, kia liền được nhượng hắn diễn đi xuống, nói không chừng tại trong quá trình này bọn hắn có thể bắt được một vài sơ hở.
La Hồng ánh mắt sáng rực nhìn chòng chọc Phạn Già La, lại xem xem kia khối thần bí thấu thị kính, đã hoàn toàn bị hù dọa.
Bị Phạn Già La chính chính trung ngón giữa chóp mũi tuổi trẻ nhân viên cảnh sát nhất mặt lờ mờ, sau đó nhìn phải nhìn trái, cực lực phủ nhận:"trong đầu ta không tại nghĩ0 hòa1 a! Hắn nói bậy! "
"ta liền biết hắn là tên lường gạt! Đùa giỡn nhân đô đùa giỡn đến cảnh sát cục lý tới, gan còn lớn hơn trời! Hiện tại chúng ta tại thẩm án, ngươi trừ tình tiết vụ án còn có thể nghĩ cái gì? 0 hòa1? Mệt hắn biên được đi ra!"hắn đồng bạn cắn răng cắn lợi cười chế nhạo nhất câu.
Nhưng mà một giây sau, lưỡng nhân liền đô bị Phạn Già La lời nói kinh ngạc đến ngây người.
"ngô, ta minh bạch."Phạn Già La đầu ngón tay như cũ chỉ tuổi trẻ nhân viên cảnh sát lỗ mũi, nhãn tình lại triệt để đóng lại. Hắn yên lặng cảm thụ khoảng khắc, nhẹ nhàng chậm chạp đạo:"nguyên lai này không chỉ là lưỡng con số, mà là nhất cái lưới lớn, tại trong cái võng này, ngươi vui chơi thỏa thích đi lại, tựa hồ cảm thấy phi thường an toàn thư thái. Ngươi cấm cố chính mình, nhưng ai đô không biết, ngươi kỳ thật so trên thế giới tuyệt đại đa số nhân càng tự do. Ngươi đối ngươi hiện tại sinh hoạt phi thường vừa lòng, hơn nữa bài xích hết thảy thay đổi. Bất quá như vậy lời nói, ngươi phải thẳng thắn nói cho ngươi gia nhân tài đối, bọn hắn rất lo lắng ngươi. "
0 hòa1? Lưới lớn? Đãi ở trong lưới rất an toàn thư thái?
Bị chỉ chóp mũi tuổi trẻ nhân viên cảnh sát tựa tinh túy tạt vào người vậy kinh nhảy mà lên, chỉ vì hắn tại cảnh sát hình sự đại đội chức vụ chính là network kỹ thuật viên, dấn thân hết thảy network tin tức tìm tòi công tác, đối hacker kỹ thuật cũng rất tinh thông, ở trong sinh hoạt lại là nhất cái trạch nam, trừ lên net lướt sóng cái gì sự đô không ái làm. Do vu chuyên nghiệp có hạn, hắn bình thường không cần ra cảnh, tới kết thúc lý chính là đùa nghịch máy vi tính, hồi gia tiếp theo đùa nghịch máy vi tính, không có đặc biệt trọng yếu sự chưa bao giờ ra môn.
Hắn cảm thấy chính mình quá hết sức hảo, nhưng hắn gia nhân lại đối hắn sinh hoạt trạng thái phi thường không hài lòng, ba ngày hai bữa giới thiệu với hắn thân cận đối tượng, gửi hi vọng vu nhất đoạn ái tình hoặc một phần hôn nhân có thể nhượng hắn hoạt được bình thường một điểm. Hắn cực độ bài xích gia nhân này cách làm, cũng căn bản không có kết hôn sinh tử tính toán, này khoảng chừng là hắn hoàn mỹ sinh hoạt trung duy nhất buồn rầu.
Hắn nguyên cho rằng Phạn Già La lời nói đô là chút hồ ngôn loạn ngữ, kết quả kết quả là mới phát hiện, đối phương mỗi một con chữ đô ẩn chứa thâm ý, cũng đích xác không có nhất câu nói xằng. Chỉ ngắn gọn mấy câu, Phạn Già La liền đem hắn quá khứ, hiện tại hòa vị lai hoàn hoàn toàn toàn miêu tả đi ra, này là cỡ nào thần kỳ năng lực?
Tuổi trẻ kỹ thuật viên nhất mặt kinh hãi xem cái gương đối diện.
Hắn đồng bạn còn tại dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, vu là dụng khàn và nhỏ giọng nói nói:"hắn có thể hay không sớm liền nhận thức ngươi? Ngươi kia chút chuyện hư hỏng, chúng ta cục lý ai không biết? "
Kỹ thuật viên cứng ngắc lắc lắc đầu, như Lưu Thao lâm vào trầm mặc.
Phòng thẩm vấn nội, Trang Chân hòa Tống Duệ biểu tình đã hơi hơi có biến hóa, chỉ vì bọn hắn đô biết, cảnh sát hình sự nhất đội duy nhất network kỹ thuật viên Tiểu Lý liền tại cách vách, này người cùng Phạn Già La miêu tả một dạng, là cái kỹ thuật cao siêu hacker, chết trạch, độc thân chủ nghĩa giả, hơn nữa bởi vì này cái không thiếu cùng người trong nhà khởi xung đột.
La Hồng đồng dạng biết Tiểu Lý tại đối diện, chống cằm tay vừa trợt, lại sai điểm té sấp một lần. Liên này cái đô có thể nói trung, Phạn Già La thần!
Ai đô không phát hiện, phòng thẩm vấn nội không khí đã biến được càng lúc càng ngưng thực, trầm trọng, tất cả tiêu điểm, áp lực, từ trường, đô lấy Phạn Già La vi viên tâm phúc bắn đi ra. Hắn như cũ nhắm nghiền mắt, tái nhợt mặt bị đèn chân không chiếu lên giống như trong veo, càng phát hiện ra một loại thần bí trang nghiêm tới.
Hắn thấu một điểm trắng nhạt mảnh mai đầu ngón tay tiếp theo xê dịch sang bên cạnh dời, chỉ hướng còn tại dựa vào nơi hiểm yếu chống lại kia danh tuổi trẻ nhân viên cảnh sát, môi hồng hé mở, lại thật lâu không nói gì.
Tuổi trẻ nhân viên cảnh sát ngưng mắt nhìn lại, đồng tử nội lưu chuyển kinh nghi, khinh thường, khinh bỉ đẳng tình tự. Hắn tự cho là đã nhìn thấu Phạn Già La xiếc. Đối phương vừa rồi nói kia chút sự chỉ ở trong cục hơi chút nhất nghe ngóng liền có thể biết, chí vu hắn vì sao có thể tinh chuẩn địa điểm trung tất cả nhân vị trí, khoảng chừng toàn là dựa vào đoán đi. Tóm lại hắn là tại giả thần giả quỷ!
Đương tuổi trẻ nhân viên cảnh sát nỗ lực tập trung suy nghĩ, ý đồ chống cự này chủng bị nhân đọc lấy cảm giác lúc, Phạn Già La thấp giọng mở miệng.
Hắn lắc lắc đầu, giọng nói lý tràn đầy đau xót tịch:"ta nhìn thấy nước mắt, rất nhiều rất nhiều nước mắt, bất đồng nhân rắc xuống nước mắt, mưa phùn trung, mộ huyệt tiền, nhất bó khổng lồ hoa bách hợp cùng với nhất sinh mệnh tuổi trẻ bị mai táng. Ngươi tựa hồ còn rất tuổi nhỏ, năm tuổi vẫn là sáu tuổi? Nhưng là ngươi đã cái gì đô minh bạch, ngươi đem trong tay hoa hồng vàng ném đi xuống, kia là nàng tối ái, bởi vì cực độ bi thương, ngươi lảo đảo sai điểm ngã xuống mộ huyệt. May mắn là ngươi ổn định, nhưng ngươi vẫn là quỳ xuống, đứt hơi khản tiếng kêu khóc. Từ kia nhất khoảnh khắc, lửa giận liền vẫn tại ngươi nội tâm thiêu đốt, chí tử cũng sẽ không dập tắt..."
"này, này nói đô là cái gì a?"kỹ thuật viên Tiểu Lý da đầu đô run lên.
Phạn Già La giọng nói linh hoạt kỳ ảo, trong sáng, uyển chuyển, kêu nhân kìm lòng không đậu nhận lấy hấp dẫn, càng đáng sợ là, hắn có thể đem ngữ cảnh trung tình cảm hoàn hoàn toàn toàn dung nhập hắn đã nói mỗi một con chữ lý, này đó thấm đẫm cô tịch đau xót tịch chữ tượng nhất căn cây gai nhọn, đột nhiên chạm được lắng nghe giả màng nhĩ cùng trong lòng, kêu nhân nhất trận khó nói đau đớn.
Bị hắn chỉ chóp mũi Dương Thắng Phi đông lạnh nhất khuôn mặt, hốc mắt lại bất tri bất giác hồng thấu, cả người tượng là bị kéo về đến tối thống khổ cũng tối phẫn nộ kia cái thời khắc, liên linh hồn đô tại run rẩy. Hắn nghĩ đánh đấm thấu thị kính, ngăn cản Phạn Già La nói thêm gì đi nữa, thân thể lại bị hắn đầu ngón tay định cách tại chỗ.
Phạn Già La nhẹ nhàng thở dài, lặng im không nói.
Dương Thắng Phi bị Tiểu Lý va chạm va chạm bờ vai, lại liên thanh dò hỏi kia chút lời nói là cái gì ý tứ, mới như ở trong mộng mới tỉnh vậy run rẩy. Hắn lau hết chẳng biết lúc nào chảy nước mắt ràn rụa châu, kéo ra nghe lén thất môn lại đột nhiên súy thượng, bước chân chảy xiết ly khai.
Khổng lồ sập cửa thanh sai điểm chấn điếc Lưu Thao hòa Tiểu Lý lỗ tai, liền liên cách vách Trang Chân nhóm người cũng đô nghe thấy. Chỉ dựa vào Dương Thắng Phi phản ứng bọn hắn liền có thể phán đoán -- Phạn Già La lại nói trúng.
Tiểu Lý không ngừng chụp phủ chính mình nhịp tim đập loạn cào cào, cẩn thận dè dặt hỏi han:"đội phó, ngươi nói Phạn Già La nói kia chút lời nói là cái gì ý tứ? Lưu manh trong nhà hắn chết nhân? Nhưng là hắn gia nãi hòa ba ba đô là tự nhiên ốm chết, không tất yếu như vậy phẫn nộ đi? "
"ta cũng không biết. Nhân tổng có bí mật, ngươi đừng hỏi."Lưu Thao xem hướng thấu thị kính đầu kia Phạn Già La, trong lòng khó mà ức chế nảy lên nhất cổ kính sợ. Là, nhân tổng có bí mật, mà kia chút nhất mắt liền có thể kham phá bọn hắn bí ẩn nhân, khoảng chừng chính là trên thế giới tối đáng sợ tồn tại. Này cái Phạn Già La nói không chừng thực là nhất cái linh môi, nhất con quái vật!
"vừa rồi cách vách vang một tiếng, ta đi nhìn xem tình huống."La Hồng tới cùng còn tuổi trẻ, ý chí không phải rất ổn, ném bút liền chạy ra đi chứng thực. Hắn rất nghĩ biết Phạn Già La vừa rồi kia chút lời nói nói trúng không có, nhất là có quan vu Dương Thắng Phi kia nhất đoạn.
Chỉ chốc lát sau, Liêu Phương đi tới, thay thế ghi chép viên vị trí. Nàng nơm nớp lo sợ lườm Phạn Già La, hiển nhiên cũng nghe nói một vài bịa đặt đồn nhảm.
Phạn Già La thu hồi tay trái, ngược lại xem hướng ngồi tại chính mình đối diện Trang Chân, từ từ mở miệng:"ba mươi sáu vết sẹo đổi tới hai mươi mốt cái chiến công, ngươi là anh hùng. Ngươi trái tim thời thời khắc khắc gặp phải nhất mai tàn nát mảnh đạn uy hiếp, đây chính là ngươi giải ngũ nguyên nhân? Bất quá ta có thể như thực nói cho ngươi, chân chính hội uy hiếp đến ngươi sinh mệnh không phải này khối mảnh đạn, mà là chính ngươi. Quá cứng dễ gãy, này là ta cấp ngươi chân thành khuyên bảo. "
Thụ thương ký lục, chiến công chiến tích, giải ngũ nguyên nhân, này đó tin tức liên phân cục cục trưởng đô không biết. Vi không bị khác biệt đối đãi, Trang Chân thỉnh cầu bộ đội mã hóa này đó tư liệu, mà trước mắt, Phạn Già La lại một năm một mười nói đi ra.
Trang Chân trước giờ không hoài nghi bộ đội hội bán đứng giải ngũ quân nhân tin tức, vu là sắc mặt liền càng vi uể oải. Này người bối cảnh sợ rằng so bọn hắn điều tra đến còn muốn phức tạp.
Liêu Phương mở to hai mắt nhìn chăm chú đội trưởng, nhất là hắn trái tim, hiển nhiên đã tín này đó lời nói.
Phạn Già La xem hướng thủy chung nhận chân lắng nghe Tống Duệ, càng vi trầm cười:"Tống tiến sĩ, ngươi mới là trong này tối có thú vị nhân. "
"nga? Xin lắng tai nghe."Tống Duệ lễ phép gật đầu, kì thực không lưu tâm. Bất quá là thuật đọc tâm mà thôi, tinh thông tâm lý học nhân ít ít nhiều nhiều hội một điểm. Phạn Già La có thể hù dọa người khác, lại hù không trụ hắn.
Phạn Già La duỗi ra tay phải, lòng bàn tay hư huyền tại trước mặt Tống Duệ, tựa hồ tại hút lấy hắn tình cảm hòa năng lượng. Nhất cổ vô hình từ trường bao phủ Tống Duệ, lệnh hắn cả người đô cứng ngắc lên, lúc trước không lưu tâm lại đột nhiên bị nhất cổ mãnh liệt nhận lấy uy hiếp cảm giác thay thế.
Cùng lúc đó, Phạn Già La chậm rãi mở miệng:"ta tại trong lòng ngươi nhìn thấy nhất hang động đen. Không, càng xác thực nói, kia là nhất cái vực sâu. "
Tống Duệ thủy chung treo tại khóe môi mỉm cười tại trong câu nói này biến mất không gặp.
Đệ18 chương
Phạn Già La có nhiều hưng trí đánh giá Tống Duệ, nói:"Friedrich·ni thải đã từng tại < vượt xa thiện ác > trung nói quá như vậy nhất câu nói -- đương ngươi viễn viễn nhìn kỹ vực sâu lúc, vực sâu cũng tại nhìn kỹ ngươi. Tống tiến sĩ, ngươi nói lời nói này nên thế nào lý giải? "
Tống Duệ cổ họng bắt đầu phát khô, trên mặt lại không chút nào hiển hoảng loạn, dụng nguyên văn lời nói hồi đáp này vấn đề,"cùng quái vật chiến đấu nhân, cần phải tiểu tâm chính mình không phải trở thành quái vật. "
"là a, cùng quái vật chiến đấu nhân, cần phải tiểu tâm chính mình không phải trở thành quái vật. Tống Duệ tiến sĩ nói rất đúng. Còn có nhất câu nói là như vậy nói, đánh bại ác long dũng sĩ cuối cùng sẽ trở thành ác long, đúng là chiến đấu tại tuyến đầu tập độc cảnh sát, hơi có vô ý liền hội bị buôn thuốc phiện phần tử biến chất, làm ra thông đồng làm bậy sự. Các ngươi là tối tới gần vực sâu nhân, cho nên cũng là tối dễ dàng bị vực sâu cắn nuốt nhân. "
Tống Duệ lễ phép gật đầu, nhất bộ dáng rửa tai lắng nghe, thái độ phảng phất cùng lúc trước không cái gì bất đồng, nhưng là nhược tử tế quan sát lời nói liền hội phát hiện, hắn khẩn trương căng thẳng tiếng lòng hòa tứ chi đã bởi vì này lời nói mà thả lỏng. Hắn nhận biết Phạn Già La không nhìn thấu chính mình, cũng không cách nào đối chính mình tạo thành uy hiếp.
Hắn lấy đi mắt kiếng gọng vàng, một bên chà lau một bên thong thả ung dung dò hỏi:"ngươi tại ám hiệu chút gì? Ta lọt vào phạm tội phần tử ăn mòn, là cảnh đội sâu mọt? Ta không có tư cách tham dự này trường thẩm vấn? "
Trang Chân đầy mặt đô là chê cười, liền phảng phất nghe nhất chuyện thật đáng cười. Hắn còn cho rằng Phạn Già La nghĩ ngoạn cái gì hoa chiêu, lại không liệu đối phương náo tới náo đi thế nhưng tại sử kế ly gián. Này nhân khoảng chừng cũng cảm giác đến Tống tiến sĩ gia nhập đối hắn rất bất lợi đi? Nhưng hắn không biết là, có thể trở thành bộ công an chuyên gia cố vấn, Tống tiến sĩ gia thế bối cảnh hòa sinh hoạt kinh nghiệm khẳng định là sạch sẽ bóng loáng, thanh thanh bạch bạch.
Liêu Phương ra vu tư nhân cảm tình, bay nhanh phủ nhận đạo:"ngươi nói bậy! Tống tiến sĩ là hảo nhân!"nàng dụng bút tróc quyển vở, ngữ khí chán nản nói:"hảo oa, hợp ngươi tại chỗ này đợi chúng ta ni! Ngươi tại châm ngòi chúng ta tổ chuyên án nội bộ quan hệ! "
Phạn Già La cười ra thanh, một mặt lắc đầu một mặt nhìn chòng chọc Tống Duệ, từ từ đạo:"ta có nói quá Tống tiến sĩ bị phạm tội phần tử ăn mòn lời nói sao? Là Tống tiến sĩ chính mình dò số chỗ ngồi, quan hệ gì tới ta? "
Liêu Phương chụp mặt bàn nói:"ngươi tuy rằng không nói, nhưng ngươi chính là kia cái ý tứ! Ngươi muốn làm rõ ràng, hiện tại là chúng ta tại thẩm vấn ngươi, không phải ngươi tại thẩm vấn chúng ta! "
Phạn Già La đôi tay nắm tay trí vu mặt bàn, lưỡng căn mảnh mai ngón trỏ có một chút không một chút đánh chính mình mu bàn tay, đè thấp giọng nói nói:"ta chân chính nghĩ hỏi là, Tống tiến sĩ, ngươi gia nhập cục cảnh sát, trở thành cố vấn, mỗi ngày muốn đối mặt như vậy nhiều cùng hung cực ác tội phạm, cùng bọn hắn chu toàn, đem bọn hắn đem ra công lý, ngươi thực chỉ là vi chính nghĩa sao? Ngươi rốt cuộc là đứng tại vực sâu giáp ranh ngóng nhìn kia người, cũng hoặc vực sâu bản thân? "
Tống Duệ tối đen hai mắt nhấc lên nhất trận sóng to, nhéo kính mắt cái giá tay quá mức dụng lực, lại sai điểm bẻ gẫy nó. Nhưng hắn quá am hiểu khống chế chính mình tình tự hòa tứ chi động tác, cho đến vu Trang Chân hòa Liêu Phương đô không thể phát hiện hắn trong nháy mắt thất thố.
Nhưng Phạn Già La phát hiện, vu là dựa vào dựa lưng ghế, nhẹ nhàng chậm chạp cười lên.
Tống Duệ đội kính mắt, ngữ tốc độ biến khoái rất nhiều,"Phạn Già La, ta biết ngươi tại ngoạn cái gì xiếc."hắn phải ngăn cản này người tiếp tục nói hết.
"nga?"Phạn Già La hơi hơi nghiêng đầu, sợi dây ưu mỹ cằm xung Tống Duệ giơ giơ lên, lễ phép đạo:"ngươi thỉnh nói. "
"ngươi cái gọi là thông linh, chẳng qua là hơi hơi cao minh một điểm thuật đọc tâm bãi, tinh thông tâm lý học nhân đô có thể làm được này chủng trình độ. Ngươi bị cục cảnh sát gọi đến quá một lần, cho nên ngươi biết tổ chuyên án đô có na chút nhân, thông qua này đó nhân lời lẽ cử chỉ, ngươi cấp bọn hắn làm trắc tả, không chút phí lực liền có thể nói ra bọn hắn tính cách đặc thù. Chí vu ngươi vì sao có thể tinh chuẩn điểm trúng bọn hắn chỗ đứng, này cũng không có cái gì hiếm lạ. Lưu Thao tỳ khí nóng, tính tình độc, không thích cùng nhân chen chúc đứng ở một chỗ nhi, cho nên tiến nhập nghe lén thất hậu nhất định sẽ đứng bên cạnh; Tiểu Lý tính cách ngại ngùng, thiếu thốn an toàn cảm, thích hướng đám người trung gian chen, cho nên hắn khẳng định là đứng tại Lưu Thao hòa giữa Dương Thắng Phi kia nhất cái, hắn vị trí sai không được. Vấn đề chỉ tại Lưu Thao hòa Dương Thắng Phi tới cùng na nhất cái hội đứng ở bên trong, na nhất cái hội đứng tại ngoại trắc. Ngươi vừa rồi cũng nói quá, Dương Thắng Phi tuổi nhỏ thời điểm gặp quá rất nghiêm trọng tâm lý sang thương, ra vu an toàn cân nhắc, hắn vô luận tại chỗ nào đô hội lựa chọn tối tới gần môn địa phương đứng thẳng. Vu là bọn hắn trật tự là, Lưu Thao, Tiểu Lý, Dương Thắng Phi. "
Tống Duệ duỗi xuất thủ, chỉ hướng thấu thị kính, từ trái sang phải điểm quá khứ.
Trang Chân đôi tay ôm ngực, đầy mặt lãnh trào. Hắn cảm thấy này chủng xiếc không nói toạc sẽ có vẻ rất cao thâm, một khi nói toạc liền chỉ có thể dụng"vụng về"để hình dung. Phạn Già La mới mấy cân mấy lượng? Tống tiến sĩ lại là cái gì nhân? Phạn Già La thực cho rằng hắn kia điểm thủ đoạn có thể hù dọa Tống tiến sĩ?
Liêu Phương dụng sùng bái ánh mắt xem Tống Duệ, trong lòng yên lặng cảm thán nói: Thẩm vấn quả nhiên là nhất cái kỹ thuật, này có qua có lại lưỡng người quả thực tượng là tại đấu pháp một dạng! Bất quá tục ngữ nói được hảo -- ma cao một thước đạo cao một trượng, rất minh hiển, hiện tại là chúng ta cục lý Tống tiến sĩ hơn một chút!
Nhưng mà đứng tại thấu thị kính đối diện Lưu Thao lại lắc lắc đầu, nhỏ không thể nghe địa đạo:"không phải như vậy, Tống tiến sĩ không nói đối."hỏi hắn vi cái gì không nói đối, hắn cũng không pháp hình dung, chỉ có lạc vào cảnh giới kỳ lạ nhân tài có thể thể hội đến bị Phạn Già La đầu ngón tay khống chế, lại bị hắn thần niệm hút lấy vi diệu cảm giác.
Phạn Già La chỉ bọn hắn thời điểm là không nghiêng không lệch chỉ chóp mũi, còn hội căn cứ thân cao hoặc khoảng cách điều chỉnh chỉ hướng, nhưng Tống Duệ chỉ bọn hắn liền thực chỉ là phán đoán tính chỉ nhất chỉ, điểm ra phương vị liền thôi, căn bản không có kia chủng tinh chuẩn không có lầm cảm giác. Lưỡng người minh hiển không giống nhau!
Nhưng như vậy lời nói, Lưu Thao là sẽ không nói, vu là chỉ có thể bảo trì trầm mặc. Tiểu Lý cũng há miệng, tựa hồ nghĩ biểu đạt bất đồng ý kiến, cuối cùng lại không dám nói ra miệng.
Phạn Già La nâng lên tay nhẹ nhàng vỗ tay, trên mặt sáng ngời ngời tả nhất hàng chữ -- ngươi nói đúng đấy, ngươi rất tuyệt nga!
Tống Duệ bị hắn hài hước thái độ khí đến, quai hàm trắc bắp thịt hơi hơi vừa kéo, tựa hồ tại cắn răng, rồi lại rất khoái tràn ra nhất nụ cười ôn hòa. Nhưng hắn nói ra miệng lời nói lại cùng ôn hòa hoàn toàn chẳng quan hệ với nhau:"quên nói cho ngươi, ta cũng rất am hiểu trắc tả. Nga không, dựa theo ngươi thuyết pháp, này chủng năng lực tựa hồ gọi là thông linh? Ngươi không để ý ta vi ngươi thông một lần linh đi? "
"ngươi thỉnh nói."Phạn Già La lòng bàn tay hướng thượng, đầu lâu cụp xuống, một cử chỉ, một hành động đô là tao nhã.
Tống Duệ nhìn chòng chọc hắn xem một hồi, từ từ nói:"hiện tại ngươi hẳn không phải là hơn một tháng trước ngươi đi? Ngươi là này cỗ thân thể phó nhân cách. Ngươi tựa hồ ngủ say rất lâu, bởi vì ngươi đánh giá bốn phía nhãn tình rất sáng ngời, kia là hiếu kỳ hòa mới mẻ quang mang. Ngươi đối với ngoại giới gồm không hiểu rõ. Ngươi cấp chính mình đặt ra là quý công tử, càng xác thực nói là dân quốc hoặc tiền cuối đời thanh kỳ quý công tử, bởi vì ngươi nói chuyện vẻ nho nhã, mang kia cái thời đại đặc thù hương vị. Ngươi có thể lật đổ địa vị chủ nhân cách tỏ rõ ngươi là nhất tính cách rất cường thế nhân, ngươi lấy đùa bỡn nhân tâm làm vui, không có cơ bản đạo đức cảm, càng không có luật pháp ý thức. Cùng kỳ nói ngươi là nhất người, không như nói ngươi càng gần như vu nhất con thú. Trong thân thể của ngươi tràn đầy thú tính, kia cái chủ nhân cách, khoảng chừng bị ngươi đương thành con mồi ăn luôn đi? "
Trang Chân lãnh trào biểu tình dần dần bị ngưng trọng lật đổ địa vị, lợi hại mắt ưng không hề chớp mắt nhìn chòng chọc ngồi tại chính mình đối diện thanh niên. Hắn chung vu ý thức đến này người rốt cuộc có nhiều nguy hiểm, dù cho đối phương không tham dự này việc liên hoàn án giết người, tại ý nghĩa nào đó mà nói hắn cũng đã là tay nhiễm máu tươi tội phạm!
Liêu Phương che miệng kinh hô, xem Phạn Già La cặp mắt không ngừng lóe ra, tựa là thập phân lo sợ không yên.
Phạn Già La quay đầu, câu môi, híp mắt, một bên vỗ tay một bên tán dương:"đặc sắc! Không hổ là quốc tế đứng đầu tâm lý học gia! "
Tống Duệ đứng lên, đôi tay chi chống mặt bàn, lần đầu dụng đốt đốt bức nhân ngữ khí nói:"cho nên ta khuyến cáo ngươi thành thực khai báo, không muốn cùng chúng ta ngoạn hoa dạng. Ngươi ngoạn này đó đô là ta ngoạn thừa lại, minh bạch sao? "
Phạn Già La không đứng thẳng, nhưng đôi tay cũng kéo dài tới mở ra, nhẹ nhàng chống mặt bàn, tối đen hai mắt từ thấp tới cao xem Tống Duệ, lại tự dưng hiện ra mấy phân liếc nhìn khí thế:"Tống tiến sĩ, ngươi phải hay không là nhận biết chính mình rất cường đại? Trên thế giới chín mươi chín phần trăm nhân đối ngươi mà nói đô là rác rưởi, thừa lại một phần trăm tắc là ngươi có thể quan sát đánh giá hòa đùa bỡn đối tượng? "
Tống Duệ không tự giác ngừng lại hô hấp, há mồm muốn nói, lại bị Phạn Già La đánh gãy:"không, ngươi sai. Tại trong mắt ta, ngươi quả thực nhỏ yếu đáng thương, so bên đường khất cái, so sơ sinh trẻ con, so gần chết lão nhân, càng vi không chịu nổi một kích. Ngươi minh bạch nhất người tối cường đại lực lượng nguồn gốc vu ở đâu sao? Nguồn gốc vu tình cảm, nguồn gốc vu ý thức, mà ngươi lưỡng giả đều không! Để cho ta tới nói cho ngươi, tình cảm hòa ý thức rốt cuộc có thể cường đại đến loại nào trình độ. "
Phạn Già La bỗng nhiên chuyển đầu xem hướng Trang Chân, thấp giọng nói:"ngươi nghi vấn ta, khinh bỉ ta, giới bị ta, ghét cay ghét đắng ta, ngươi tình cảm rất mãnh liệt, cơ vu này đó tình cảm là nhân ta mà sinh ra, kia ta mượn tới dùng một chút cũng chưa vi không thể đi? "
Trang Chân còn không hiểu nổi Phạn Già La tại nói cái gì, đôi tay liền bị đối phương đôi tay chặt chẽ cầm, tiện đà nhất đồng cầm bị hắn bày đặt tại góc bàn kia cái cốc giữ nhiệt.
Da thịt bị Phạn Già La đụng chạm trong nháy mắt, Trang Chân toàn thân đô toát ra nhất tầng da gà, chỉ vì đối phương nhiệt độ cơ thể quá thấp, chụp lên tới thời điểm liền tượng chụp lên nhất tầng băng. Kia chủng nhìn không thấy từ trường lại một lần nữa đem Trang Chân chặt chẽ bao bọc, từ hắn tai mắt mũi miệng thậm chí vu mỗi một lỗ chân lông chui vào, thẩm thấu hắn đầu óc hòa trái tim, đem chất chứa tại này đó khí quan lý tình cảm nhất đồng nhiếp đi, lại thuận đầu ngón tay rót vào cốc giữ nhiệt.
Kia chủng tình cảm uốn lượn lưu động, tư tưởng chạy chồm dong ruổi, lờ mờ phảng phất rồi lại rành mạch rõ ràng tồn tại vu Trang Chân mỗi một cái cảm giác tế bào trung. Hắn cả người đô biến được trì độn, tượng là bị bao bọc tại nhất tầng thật dày màng lý, chỉ có bị Phạn Già La che trụ kia đôi tay tối nhạy cảm lại tối trực tiếp dọ thám biết ngoại giới. Trong mắt hắn tràn đầy kinh hãi, hắn đầu óc nhấc lên cơn lốc, hắn trái tim cuồng loạn mất tự, nhưng bên cạnh hai vị đồng sự lại căn bản không biết hắn đứng đắn lịch thế nào kinh tâm động phách.
Đệ19 chương
Phạn Già La chỉ là nhất cái tay trói gà không chặt quý công tử, mà Trang Chân là thân kinh bách chiến bộ đội đặc chủng, lưỡng nhân lực chiến đấu căn bản không tại nhất cái lượng cấp. Theo lý mà nói, Phạn Già La căn bản không cách nào khống chế được Trang Chân. Nhưng kỳ quái là, đương hắn tay che trụ Trang Chân tay lúc, Trang Chân lại bị một loại vô hình từ trường bao bọc, vô lực phản kháng càng cảm giác vô lực biết ngoại giới.
Giờ này khắc này, Trang Chân mới chung vu phát giác ra Phạn Già La chỗ đáng sợ. Này người nếu là nghĩ khống chế ai, căn bản không cần vận dụng vũ lực hoặc giả ngôn ngữ, chỉ nhẹ nhàng nhất cái đụng chạm liền có thể. Càng thậm giả, có thời điểm hắn liên đụng chạm đô có thể giảm bớt, chỉ cần dùng đầu ngón tay xa xa nhất chỉ.
Này là thế nào nhất loại lực lượng? Còn có thể dụng khoa học đi giải thích sao?
Trang Chân nỗ lực tập trung suy nghĩ, ý đồ giãy thoát này chủng chai sạn bình thường từ trường bao bọc, ý đồ ngăn cản kia chút tình cảm tiết ra chạy chồm, lại đô lấy thất bại mà chấm dứt. Hắn thân thể đã không tái là hắn thân thể, hắn đầu óc cũng đã không tái là hắn đầu óc, mà trở thành Phạn Già La nắm ở trong tay nhất cái gian chất.
Thẳng đến lúc này, Trang Chân mới nghĩ đến Phạn Già La nhất câu nói -- thế gian tất cả, đều vi ta môi giới! Nguyên lai kia thế nhưng cũng không phải nhất câu nói xằng!
Đương Trang Chân kinh hãi vạn phần giãy dụa lúc, Phạn Già La tắc xem hướng Tống Duệ, từ từ đạo:"nghe nói quá song phùng can thiệp lùi lại thực nghiệm sao? Biết quang tử sóng hạt nhị tượng tính sao? "
Tống Duệ không có biểu tình nhìn lại đối phương, cũng không nguyện ý bị hắn vấn đề sở kéo.
Liêu Phương lại đầy mặt nghi ngờ lắc đầu, không minh bạch hắn vi cái gì hội bỗng nhiên dời đề tài đến khoa học thực nghiệm thượng đi.
Phạn Già La tiếp tục nói:"tại điểm nguồn sáng bên cạnh mắc nhất đài giám sát quang hạt vận động quỹ tích máy móc, gồm tại kỳ tiền phương dựng thẳng lên nhất khối có đủ lưỡng khe hở chắn bản, sau đó lợi dụng điểm nguồn sáng phóng ra một cái quang hạt, nhượng này cái quang hạt tùy ý thông qua này lưỡng khe hở trung nhất điều, ném đến chắn bản hậu phương bối bình thượng. Đương giám sát khí mở ra lúc, này cái quang hạt chỉ xuyên qua trong đó nhất khe hở, tại bối bình thượng hình thành lưỡng điều song song sợi sáng văn. Nhưng mà, đương giám sát khí đóng kín lúc, này cái quang hạt lại có thể đồng thời xuyên qua lưỡng khe hở, tại bối bình thượng hình thành vô số điều song song sáng tối luân phiên sợi sáng văn. Này thuyết minh cái gì? "
Tống Duệ như cũ im lặng không nói, Liêu Phương cũng đã bị này cái đề tài hấp dẫn, ngốc nghếch lặp lại đạo:"vi cái gì? "
Phạn Già La khinh cười lên:"vi cái gì nhất cái quang hạt có thể đồng thời xuyên qua lưỡng khe hở, đúng là nhất khỏa bóng đá có thể đồng thời xuyên qua lưỡng cái khung thành? Vi cái gì đương giám sát khí mở ra lúc nó là hạt tính, đương giám sát khí đóng kín lúc nó lại thành dao động tính? Là cái gì thay đổi quang hình thái? "
Liêu Phương hiếu kỳ tâm càng lúc càng trọng, hấp tấp nói:"là a, vi cái gì ni? "
Phạn Già La nắm chặt Trang Chân tay, thở dài bình thường nói:"ngươi còn không nghe minh bạch sao? Làm con người chưa từng quan sát quang lúc, nó là hạt, làm con người quan sát đến nó lúc, nó lại biến thành vằn sóng, chúng ta ý thức quyết định quang hình thái. Cũng là nói, chúng ta tư tưởng hòa ý thức có thể thay đổi này thế giới. Chúng ta chứng kiến, sớm nghe, tiếp xúc, vị tất đô là chân thực, nhưng mà chúng ta suy tư, suy nghĩ, sở cảm, lại có khả năng dọ thám biết đến thế giới căn nguyên. Tình cảm hòa ý thức mới là nhân loại tối cường đại lực lượng, chính như chúng ta táo bạo lúc, vị vu chúng ta bốn phía hàm lượng nước tử hội biến được nhất phiến hỗn loạn rời rạc, mà chúng ta vui vẻ lúc, chúng nó rồi lại một lần nữa biến lắm lắm thực mỹ lệ, kiên cố như sơ. "
Phạn Già La tạm nghỉ khoảng khắc, sau đó từng chữ từng câu chậm rãi nói:"chúng ta tình cảm hòa ý thức có thể xuyên thấu tất cả hữu hình hoặc vô hình vật, đối với nó nhóm tạo thành ảnh hưởng. Nói cách khác, chỉ cần chúng ta nghĩ, chúng ta liền có năng lực đi thay đổi này thế giới. "
Liêu Phương nghe ngốc, này hắn ma tới cùng là khoa học vẫn là thần học a? Thế nào càng nói càng mơ hồ?
Phạn Già La không hề chớp mắt xem Tống Duệ, khóe miệng cười hình cung mang theo một điểm cười chế nhạo ý vị:"Tống tiến sĩ, ngươi phải hay không là nhận biết chính mình vô kiên bất tồi, không có bất kỳ một loại tình cảm có thể ảnh hưởng ngươi, cũng không có bất kỳ một loại ý thức có khả năng lay động ngươi? Nhưng mà ta quan điểm lại vừa đúng tương phản, ngươi liên thay đổi chính mình năng lực đô không có, càng không nói đến ảnh hưởng hoặc thay đổi này thế giới? Đương ngươi vứt bỏ người khác lúc, ngươi cũng sớm đã bị thế giới sở vứt bỏ. Mặt ngoài cường đại không phải cường đại, nội tâm cường đại mới là chân chính cường đại. Này chủng cường đại là do nhiều chủng vật chất hình thành, có ái, có hận, có bi, có khổ, mà ngươi hai bàn tay trắng. Nhất đổ tường băng tái cứng rắn dày, đánh vỡ nó cũng căn bản không dùng được nửa phần lực lượng, chỉ cần đem nó bại lộ ở dưới ban ngày ban mặt, nó liền hội tự hành hòa tan. "
"Tống tiến sĩ,"Phạn Già La chung vu buông ra Trang Chân tay, cười nhẹ nói:"ngươi dám để tâm của ngươi ở dưới ban ngày ban mặt sao? "
Tống Duệ bộ mặt bắp thịt băng hết sức khẩn rất khẩn, phảng phất một giây sau liền muốn vỡ ra. Hắn trầm mặc lệnh phòng thẩm vấn nội bầu không khí càng hiển quỷ dị.
Trang Chân chính cực lực bình phục cuồng loạn tim đập, bị người chưởng khống gồm rút ra tình cảm hòa ý thức cảm giác quá hỏng bét, có lẽ cả đời này hắn đô quên không được hôm nay này trường thẩm vấn.
Liêu Phương ngó quanh ngó quẩn, đầy mặt đô tả nhất câu nói -- ta là ai? Ta tại chỗ nào? Vừa rồi phát sinh cái gì? Hắn meo Phạn Già La nói như vậy nhiều lời, nàng là nhất câu đô không nghe hiểu a!
Nghe lén thất nội Lưu Thao hòa Tiểu Lý lại nhạy cảm phát hiện đến này đó lời nói thâm ý.
"Phạn Già La phải hay không là tại ám hiệu chúng ta Tống tiến sĩ tâm lý có vấn đề? Không có ái hận, không có đau khổ, trên thế giới có như vậy nhân sao? "
"có, hơn nữa còn không thiếu."Lưu Thao biểu tình ngưng trọng địa điểm đầu, nhưng mà hắn chưa từng nói ra miệng là -- này loại người không có tình cảm hòa đồng lý tâm, bị Italia phạm tội học giả Lombroso phân loại vi thiên sinh phạm tội nhân. Bọn hắn là cực độ nguy hiểm tồn tại, không biết cái gì thời điểm liền hội phạm phải tội ác.
Tiểu Lý không thể tưởng tượng nổi lắc đầu:"đây đều là Phạn Già La bịa chuyện đi? Tống tiến sĩ tỳ khí như vậy hảo, đối nhân xử thế cũng rất chân thành, thế nào khả năng hội không có cảm tình? Ta không tín! "
Lưu Thao chưa từng tiếp nối. Hắn hàng năm chiến đấu tại đả kích tội phạm tuyến đầu, so bất kỳ nhân đô minh bạch nhất cái đạo lý -- tri nhân tri diện bất tri tâm. Tống Duệ tiến sĩ tới cùng là như thế nào nhân, ngoại trừ chính hắn, ai có thể biết?
Liền nhau lưỡng căn phòng đô lâm vào nhất phiến trầm mặc, quá hảo một hồi, Trang Chân mới từ kia chủng bị bớt thì giờ cảm giác trung hòa hoãn tới đây, lạnh giọng đạo:"Phạn Già La, chúng ta hiện tại tại thẩm vấn ngươi, ngươi xả đến Tống tiến sĩ trên thân làm cái gì? "
Liêu Phương như ở trong mộng mới tỉnh, vội vàng cầm lấy ghi chép lục.
Phạn Già La lườm biểu tình cứng ngắc Tống Duệ nhất mắt, cười nhẹ nói:"ta chỉ là tại chứng minh ta lời khai mà thôi. Ta là nhất cái linh môi, cũng không phải các ngươi suy nghĩ chủ quan trung tội phạm giết người. Trang cảnh quan, ngươi có thể mở ra cốc giữ nhiệt nghiệm chứng một chút ta vừa rồi nói lời nói tới cùng là thật hay giả. "
"ngươi lời khai cùng cốc giữ nhiệt có cái gì quan hệ? Đừng cùng ta giở trò bịp bợm, thành thật hồi đáp lúc trước vấn đề!"Trang Chân ngữ khí thập phân nghiêm khắc, cũng không nghĩ bị đối phương nắm mũi dẫn đi. Nhưng là rất không hạnh, hắn có nhất cái heo đội hữu, tại hắn phản ứng không kịp thời điểm, Liêu Phương mở ra cốc giữ nhiệt cái nắp, uống một ngụm bên trong bạch thủy.
"phốc!"một giây sau, thủy trích dào dạt mênh mông phun đầy bàn, lập tức đó là Liêu Phương chật vật kêu la thanh:"đội trưởng, ngươi hướng cái cốc lý gia hoàng liên sao, thế nào như vậy khổ?! "
"khổ?"Trang Chân liên vội vàng đoạt lấy cốc giữ nhiệt thưởng một ngụm, sau đó sắc mặt đại biến. Hắn so bất kỳ nhân đô rõ ràng, này cái cốc lý trang chỉ là phổ thông nước ấm, không có bất kỳ hương vị, bởi vì mấy phút trước hắn còn uống qua. Nhưng trước mắt này thủy đích xác biến khổ, hơn nữa vị đắng thập phân đậm đặc, sai điểm chết lặng hắn đầu lưỡi.
Phạn Già La ở trong nước động tay chân? Đầu độc vẫn là thế nào? Này ý niệm vừa mới xuất hiện liền bị Trang Chân phủ định. Cốc giữ nhiệt là vật liệu thép tạo ra, cái nắp vặn hết sức khẩn, mà Phạn Già La từ đầu đến cuối đô nắm hắn tay, cũng không có đụng chạm đến cốc giữ nhiệt, càng không cách nào cách thật dày vật liệu thép thay đổi thủy chất.
Như vậy này thủy là thế nào biến khổ? Thực là ta tình cảm hòa ý thức đối với nó tạo thành ảnh hưởng? Trang Chân đầu óc lâm vào trống rỗng, quả thực không biết nên ra sao đi giải thích này vụ việc.
Liêu Phương sợ chính mình cảm giác sai lầm, túm lấy ly nước lại thưởng mấy miệng, sau đó phi phi phi phun ra đi.
Này hạ Lưu Thao hòa Tiểu Lý cũng ngồi không yên, hùng hùng hổ hổ chạy vào phòng thẩm vấn, ngươi tranh ta đoạt đất uống hết cái cốc lý thủy, lại bị kia vị đắng sặc thẳng le lưỡi.
Tống Duệ cứng ngắc ngồi tại nguyên vị, không có biểu tình cũng không có động tác. Này là hắn lần đầu bị nhân bức bách đến nước này, liền phảng phất bị nhân lột xiêm y lại lột trần làn da, trần trụi lõa lồ máu đầm đìa phơi bày ra nhân tiền. Nhất cổ đau đớn cảm tại hắn đầu quả tim lít nhít líu nhíu truyền, lôi kéo hắn thần kinh, này tình tự phảng phất kêu làm kinh hoàng.
Quá hảo một hồi hắn mới từ này xa lạ tình tự trung giãy thoát, nói giọng khàn khàn:"không muốn uống, đem cái cốc tống đi giám chứng khoa kiểm tra đo lường một chút, thủy là sẽ không mạc danh kỳ diệu biến khổ. "
"đúng đúng đúng, khoái đem thủy tống đi giám chứng khoa! Vạn nhất có độc liền đại sự không diệu!"Lưu Thao dụng lực chụp vỗ chính mình trụi lủi trán.
Trang Chân thật sâu nhìn Phạn Già La, lại đem tán loạn đống đặt lên bàn tư liệu đô gom lên, này liền mang Liêu Phương nhóm người vội vàng ly khai. Tống Duệ nâng đỡ sống mũi thượng kính mắt giá, cũng đẩy cửa ra đi. Hắn toàn bộ hành trình không dám xem Phạn Già La mặt, càng không dám nhìn thẳng đối phương nhãn tình, bởi vì hắn sợ hãi kia chủng linh hồn bị xuyên thấu cảm giác.
Phạn Già La bị một mình lưu ở trong phòng thẩm vấn, đèn tựu quang như cũ chiếu rọi hắn tái nhợt mặt, lệnh hắn gần như vu trong veo, nhưng hắn tối đen mà lại lộng lẫy mắt lại tỏ rõ hắn tồn tại là như vậy không dung lờ đi. Hắn dựa vào ở trên ghế dựa, hai chân thon dài biếng nhác đè lên nhau, đôi tay cũng nắm tay cùng một chỗ bình trí vu mặt bàn.
Hắn nghiêng đầu, xem hướng trong cái gương chính mình, đồng tử lại không có vật gì; hắn thùy mâu, nhìn chòng chọc chính mình đôi tay, sau đó dụng tả hữu lưỡng ngón cái lẫn nhau gõ đánh hổ khẩu, động tác cực phú tiết tấu cảm.
Cùng Phạn Già La an tĩnh thanh thản hoàn toàn tương phản, hiện tại tổ chuyên án đã lâm vào nhất phiến binh hoang mã loạn trung. Lưu Thao phủng kia cái cốc giữ nhiệt xông vào giám chứng khoa, mãnh liệt yêu cầu kỹ thuật viên lập tức đối thủy chất tiến hành kiểm tra đo lường; Trang Chân cùng Tống Duệ đi vào phòng làm việc, lại một lần nữa nghiên cứu gồm chế định hơi hậu thẩm vấn kế hoạch; Liêu Phương rất sống động đối mấy vị cảnh hoa miêu tả Phạn Già La đủ loại thần tích; Tiểu Lý đem thẩm vấn video tồn nhập máy vi tính, lặp lại xem xét, cố gắng tìm ra Phạn Già La sơ hở, phía sau của hắn vây một vòng nhân, cái cái trừng mắt, há mồm, phát ra không thể tưởng tượng nổi sợ hãi than; Dương Thắng Phi trốn tránh ở giữa thang lầu nhất căn tiếp nhất căn hút thuốc, lửa giận tại hắn nội tâm bị bỏng.
Thân là phạm tội hiềm nghi nhân Phạn Già La lại phá lệ buông lỏng. Hắn chỉ dựa vào mấy câu nói liền xoay chuyển toàn cục, đem tất cả nhân chôn sâu lên nhược điểm nhất nhất đào móc, phơi vu thiên quang. Hắn mới là này trường thẩm vấn chủ đạo giả, mà này một điểm, tổ chuyên án nhân đến hiện tại còn không phát giác.
Đệ20 chương
Tại thẩm vấn quá trình trung, tổ chuyên án thành viên bỗng nhiên chật vật tháo chạy, đem người bị tình nghi đơn độc lưu tại phòng thẩm vấn, trong đó còn bao quát riêng có"tâm linh bắt tay"danh xưng Tống Duệ tiến sĩ, này loại tình huống là có một không hai. Phân cục cục trưởng rất khoái được biết tin tức này, vội vàng chạy tới xem xét. Hắn không hỏi xanh đỏ đen trắng liền đem Trang Chân quở trách nhất đốn, cuối cùng mới tìm Tiểu Lý muốn tới thẩm vấn video xem xét.
Xem hoàn hậu, cục trưởng:...
Tiểu Lý còn tại nơi đó kích tình giải thích:"cục trưởng, ngươi nhìn thấy đi? Không phải chúng ta không dụng, là địch quân quá cường đại! Cách nhất cái gương, lưu đội phó trốn tránh chỗ nào, hắn liền chỉ đâu, hơn nữa không nghiêng không lệch chỉ chính là chúng ta chóp mũi, liền hảo tượng có thấu thị mắt một dạng. Vừa rồi ta còn chuyên môn chạy đi phòng thẩm vấn xem xem, kia thấu thị kính không có bất kỳ vấn đề. Phạn Già La không chỉ có thể thấu thị vật thể, còn có thể nhìn thấu lòng người, đem chúng ta tính cách hòa kinh nghiệm nói được rành mạch rõ ràng, minh minh bạch bạch. Ngươi là tới muộn, không uống qua kia chén nước, bằng không ngươi nhất định sẽ hoài nghi nhân sinh! Ta đem này đoạn ống kính thả về rất nhiều lần, hắn một điểm đô không đụng tới ly nước, cách như vậy dầy vật liệu thép liền đem thủy biến khổ, ma thuật sư đô không có này chủng năng lực. Ta tìm không ra hắn sơ hở, cho nên ta rất có lý do tin tưởng trước hắn nói kia chút lời nói đô là thực. Hắn thực là linh môi, Cao Nhất Trạch chết là hắn thông linh lúc nhìn thấy. "
"linh môi, thông linh? Hiện tại đô cái gì thời đại, các ngươi còn tín này đó thần thần đạo đạo đông tây? Tiếp theo cấp ta thẩm, hôm nay nhất định muốn từ trên người hắn mở ra đột phá miệng!"cục trưởng ngoài mặt oai lệ mà trong lòng nhu nhược trách mắng. Hắn là phân cục lãnh đạo, tự nhiên không thể đi đầu làm mê tín, nhưng trong nội tâm, hắn kỳ thật đã có điểm bỡ ngỡ. Này cái Phạn Già La thực hết sức tà môn, nhất nói chuyện liền kêu nhân toàn thân đô mạo da gà. Hơn nữa hắn liền tượng nhất khối nam châm, chỉ cần hắn nguyện ý, lập tức liền có thể đem chung quanh tất cả ánh mắt đô hấp dẫn đến trên thân mình.
Phân cục cục trưởng vừa rồi xem video thời điểm cũng đã phát hiện, hắn chú ý lực cơ hồ không có biện pháp từ trên thân Phạn Già La dời. Cách nhất khối màn hình còn như này, như vậy giáp mặt thẩm vấn hắn kia chút nhân lại là cái gì cảm thụ?
Như vậy nghĩ, cục trưởng ngữ khí không miễn hòa hoãn rất nhiều, đề điểm đạo:"tiểu trang, ngươi hòa Tống tiến sĩ không muốn thương lượng thời gian quá dài, nhanh chóng đem thẩm vấn tiếp tục kéo dài. Các ngươi tại nghiên cứu đối sách thời điểm, Phạn Già La kia đầu khẳng định cũng tại chỉnh lý ý nghĩ. Hắn hiện tại là chiếm thượng phong kia nhất phương, tâm tình rất ổn định, suy nghĩ cũng rõ ràng, chờ các ngươi nghĩ hảo sách lược, hắn lí do thoái thác tuyệt đối cũng là một giọt nước cũng không lọt ra ngoài. Các ngươi để lỡ bao lâu thời gian, liền đẳng vu cấp hắn nhiều ít cơ hội, minh bạch sao? "
Này cái đạo lý Trang Chân hòa Tống Duệ đương nhiên minh bạch. Lưỡng nhân gật đầu xin vâng, sau đó đem tư liệu trên bàn thu thập sạch sẽ, chuẩn bị tái chiến.
Ly khai phòng làm việc tiền, cục trưởng bỗng nhiên nói:"Tống tiến sĩ, có thời gian lời nói ngươi vẫn là đi chuyên môn cơ cấu làm nhất cái tâm lý đánh giá đi. Không phải chúng ta không tin tưởng ngươi, mà là chế độ thượng là như vậy yêu cầu, chúng ta cũng không có biện pháp. "
Tống Duệ lăng một hồi mới ôn hòa hữu lễ địa điểm đầu:"hảo cục trưởng, giải quyết này vụ án ta liền đi làm tâm lý đánh giá. Cấp các ngươi thêm phiền toái, ta rất xin lỗi. "
"không sự không sự, đại gia đô là người mình, có cái gì phiền toái không phiền toái."cục trưởng tiếu a a đi, ngữ khí hòa động tác lại thấu lúng túng.
Tiểu Lý không dám liền này vấn đề phát biểu ý kiến, chỉ có thể toàn bộ hành trình an tĩnh như gà. Trang Chân khi đi tới cửa bỗng nhiên dừng bước, quay đầu nhìn hướng Tống Duệ nhận chân nói:"Tống tiến sĩ, ta tin tưởng ngươi. "
Thân là đứng đầu tâm lý học gia, Tống Duệ có thể dễ dàng lừa quá bất kỳ đánh giá sư, cho nên nhượng hắn đi làm tâm lý đánh giá căn bản không có tất yếu. Từ quan hệ cá nhân thượng xuất phát, Trang Chân càng nguyện ý tin tưởng đối phương là nhất cái hiểu được tự hạn chế hảo nhân.
Tống Duệ trầm mặc gật đầu, trong lòng tới cùng thế nào nghĩ ai cũng không biết.
Tam nhân các tự ôm một xấp thật dày tư liệu triều phòng thẩm vấn đi đi, trên mặt kiên nghị, trong lòng lại tràn đầy do dự. Tiểu Lý dẫn đầu chống không nổi, thấp giọng nói:"đội trưởng, đợi lát nữa chúng ta thế nào cạy mở Phạn Già La miệng? Liền tính chúng ta hoài nghi hắn lời nói, nhưng là chúng ta cũng tìm không đến chứng cứ hòa sơ hở nha! Này người quả thực quá khó nắm lấy! "
Trang Chân:"thử thử mặt đỏ mặt trắng thẩm vấn phương pháp đi. Ngoạn tâm lý quỷ kế chúng ta không phải Phạn Già La đối thủ, không như trên trực tiếp một điểm thủ đoạn. "
Cái gọi là mặt đỏ mặt trắng chính là hai cảnh sát nhất cái sắm vai hư hỏng nhân lời lẽ nghiêm khắc bức cung, nhất cái sắm vai hảo nhân bang người bị tình nghi tìm các loại lý do giải vây. Người bị tình nghi bài xích e ngại hư hỏng cảnh sát đồng thời hội không thể ngăn chặn đối hảo cảnh sát sinh ra dựa vào cảm, tại kế tiếp hỏi han trung hội không tự giác buông xuống lòng phòng bị, nói ra lời thật. Này chủng thẩm vấn phương pháp kỳ thật đã rất lâu không nhân dụng, nhất vì nó quá mức đơn giản thô bạo, thứ hai dễ dàng dụng lực quá mạnh.
Tống Duệ đối này chủng thủ pháp giữ hoài nghi thái độ, truy vấn đạo:"nếu như hắn cứng mềm không ăn ni? "
Trang Chân quyết đoán đạo:"kia liền làm xa luân chiến, vẫn cùng hắn tiêu hao dần. "
Tiểu Lý nhất thời có chút tuyệt vọng, ngập ngừng nói:"đầu nhi, xa luân chiến cũng chỉ có thể đánh hai mươi bốn giờ nha! Cạy không khai hắn miệng, hai mươi bốn giờ sau đó chúng ta còn được thả người. Tối kịch liệt chiến đấu hắn đô gánh vác trụ, kế tiếp hắn khẳng định cũng sẽ không phun miệng. "
Trang Chân ngữ khí âm trầm nói:"kia liền đến lúc đó tái nói đi."không hề nghi vấn, Phạn Già La là hắn ngộ kiến quá tối khó chơi, tối biến hóa kỳ lạ, cũng tối giảo hoạt người bị tình nghi. Hắn nói mỗi một câu nói, tế đến mỗi một con chữ, đô nhượng nhân tìm không ra nửa vạch trần sơ hở.
Linh môi? Trên thế giới thực có này chủng siêu thoát vu hiện thực tồn tại?
Đi đến phòng thẩm vấn tiền, Trang Chân kiên định bước chân lại biến hết sức chần chờ, tại ngưỡng cửa đứng thẳng hảo một hồi mới vào trong. Tiểu Lý vốn định tiếp xúc gần gũi một chút Phạn Già La này vị thần nhân, lại bị vội vàng chạy tới Liêu Phương đẩy đến một bên, thưởng đi ghi chép viên vị trí.
"ngươi vẫn là đi nghe lén thất đi, ta tới."nàng tung ta tung tăng vào trong, giọng nói lý thấu tràn đầy hưng phấn.
"ôi, ôi, ngươi thế nào như vậy?"Tiểu Lý duỗi tay đi trảo Liêu Phương cổ áo, vẫn còn là chậm một bước, chỉ có thể đi vào nghe lén thất bàng quan.
Tất cả webcam đô tại ký lục Phạn Già La một cử chỉ, một hành động, Tiểu Lý đem này đó theo dõi video đảo trở về xem xem, sau đó kinh ngạc phát hiện Phạn Già La tự bọn hắn ly khai hậu liền không biến hóa quá thế ngồi. Hắn vẫn dựa ở trên ghế, hai chân đè lên nhau, đôi tay nắm tay, tả hữu thủ ngón cái nhẹ nhàng gõ đánh hổ khẩu, không có phát ra bất kỳ tiếng vang. Hắn mặt nghênh xán bạch nguồn sáng, nồng đậm lông mi lại hơi hơi rủ xuống, che trụ hắn tối đen thâm thúy đồng. Hắn ngồi tại lộng lẫy quang mang trung, phảng phất từ trước không biến nhất ngôi sao.
Nhìn thấy như vậy Phạn Già La, Tiểu Lý vô ý thức cảm thán nói:"xong rồi, đem hắn hong ở chỗ này như vậy lâu hắn còn như vậy ổn, kế tiếp thẩm vấn cũng huyền! "
Cùng đi theo đi vào Lưu Thao vuốt vuốt nửa trọc đầu, mắng:"thảo hắn nãi nãi, chúng ta cầm cái gì cùng hắn đấu? Không chiêu nhi! "
Bước đi tiến phòng thẩm vấn Trang Chân cũng tại suy nghĩ đồng nhất vấn đề -- cầm cái gì chiêu nhi đi đối phó trước mắt này người? Mặt đỏ mặt trắng thực quản dụng? Sẽ không tượng vai hề nhảy nhót?
Mà bây giờ, Trang Chân đã không có thời gian đi suy nghĩ, hắn hít một hơi thật sâu, đem trong lòng ôm tư liệu mãnh lực vỗ lên bàn, nghiêm nghị thét hỏi:"Phạn Già La, đối vu ngươi phát hành đến trên internet kia chút tử vong báo trước, ngươi thế nào giải thích? Ngươi này là tại quấy nhiễu cảnh sát phá án, chúng ta có quyền khiếu cáo ngươi! "
Liêu Phương bị mặt bàn phát ra khổng lồ chấn động thanh giật nảy mình, nhất thời mặt đô bạch. Xưa nay gặp biến không kinh hãi Tống Duệ cũng trong lúc tiến vào tạm nghỉ khoảng khắc, sau đó vô ý thức đi phù sống mũi thượng kính mắt giá. Này là hắn điều chỉnh tâm tình lúc đặc hữu động tác.
Lưu Thao hòa Tiểu Lý bởi vì này đột nhiên tới tiếng vang lớn mà tại chỗ tiểu nhảy một chút, sau đó song song chụp vỗ lồng ngực, nhất phó chịu đựng kinh hách hình dạng. Đội trưởng này bạo tỳ khí nói tạc liền tạc, ai gánh vác được?
Nhưng Phạn Già La lại gánh vác trụ. Hắn như cũ an tĩnh ngồi ở trên ghế, chưa từng kinh nhảy, chưa từng ngẩng đầu, thậm chí liên lông mi đô chưa từng rung động dù cho một tơ một hào. Hắn lưỡng ngón cái từ gõ đánh hổ khẩu biến thành lẫn nhau vờn quanh, nguyên bản vô cùng buồn chán động tác trong nháy mắt mang theo mấy phân hưng trí dạt dào hương vị.
Hắn càng phát ngửa ra sau đi, gần như vu vực sâu bình thường đồng tử mắt từ thấp tới cao liếc Trang Chân, hài hước đạo:"trang cảnh quan, ta kiến giải vừa đúng cùng ngươi tương phản. Ta phát hành kia một chút bác cũng không phải một loại quấy nhiễu hòa dẫn đường sai, mà là tại cấp các ngươi chỉ minh đạo lộ. Các ngươi chính mình muốn hướng đường rẽ thượng đi, lại thế nào có thể trách đến trên đầu ta? Có thể nói, ta sớm liền nói; có thể làm, ta cũng đô làm. Ta tự hỏi đã kết thúc nhất cái thủ pháp công dân ứng tận nghĩa vụ, ta vấn tâm vô quý. Các ngươi phá án năng lực không cường là các ngươi sự, không muốn đẩy nồi đen đến trên đầu ta. "
Trang Chân:...
Nói thật, hắn hiện tại có chút từ cùng, trong đầu nhanh chóng vuốt vuốt Phạn Già La này lời nói, thế nhưng cảm thấy rất có đạo lý. Phạn Già La đô đã minh minh bạch bạch nói cho bọn hắn người bị hại số lượng, là bọn hắn vẫn không phát hiện mà thôi.
Lưu Thao:...
Tiểu Lý:...
Ma, đệ nhất đại đội khẳng định hội bởi vì này vụ án bị vĩnh viễn đinh tại trên cột sỉ nhục! Phạn Già La đích xác không dẫn đường sai quá bọn hắn, ngược lại là bọn hắn vẫn đô nghĩ xá!
Tống Duệ không có cái gọi là vinh dự cảm hòa nhục nhã tâm, cho nên dẫn đầu tìm đúng trọng điểm:"nhưng là ngươi vẫn tại cùng chúng ta ngoạn văn tự trò chơi, cũng không có nói tình huống cụ thể cho chúng ta, này cũng xem như dẫn đường sai đi? Nếu như ngươi trước đó báo cảnh sát, tất cả hết thảy đô sẽ không phát sinh. "
"Tống tiến sĩ này ngôn sai rồi."Phạn Già La mỉm cười xua tay:"ta giáp mặt cùng các ngươi đối chất, các ngươi đô không cách nào tiếp thu hiện thực, ta nếu là hấp tấp chạy tới cục cảnh sát, nói ta thông linh lúc nhìn thấy mấy án mưu sát, các ngươi dám bảo chứng sẽ không đưa ta đi thần kinh bệnh viện? Ngươi nhượng ta không muốn ngoạn văn tự trò chơi, như vậy ta nếu như ở trên microblog tả được càng tỉ mỉ một điểm, các ngươi có thể đảm bảo hung thủ không hội tìm tới cửa trước xử lý ta? Tống tiến sĩ, đứng nói chuyện kia người thường thường bất giác được đau thắt lưng. "
Tống Duệ:...
Hảo đi, luận răng bén lưỡi nhọn, hắn cũng không phải Phạn Già La đối thủ.
Mắt xem cổ đồng hồ trên tay lặng yên đi đến bốn giờ chiều nửa, Phạn Già La vui vẻ đạo:"xin lỗi, ta nghĩ ta nên đi. Xin khuyên các ngươi không muốn đem tinh lực lãng phí tại trên thân ta, này vụ án chẳng quan hệ tới ta. "
Trang Chân chan chứa đô là không cam, vu là cười lạnh nói:"đi? Ngươi nghĩ đi đến chỗ nào đi? Dựa theo bình thường trình tự, chúng ta có quyền tạm giữ ngươi. Đương nhiên, ngươi cũng có thể tìm nhất vị luật sư tới xử lý này vụ việc, nhưng là ngươi có tiền phó luật sư phí sao? Theo ta được biết, ngươi hiện tại mất hết danh dự, hai bàn tay trắng, trừ ngoan ngoãn phối hợp chúng ta, ngươi còn có cái gì dư địa? "
Hắn vừa dứt lời, phòng thẩm vấn môn liền bị đẩy ra, nhất danh nhân viên cảnh sát mang nhất vị thân xuyên quý giá âu phục, nhất xem chính là xã hội tinh anh trung niên nam nhân đi tới, giải thích nói:"đầu nhi, có nhân tới nộp tiền bảo lãnh Phạn Già La, này là hắn luật sư. Thủ tục đã làm tốt, cục trưởng nhượng ngươi thả người. "
Trang Chân:...
Phạn Già La chậm rãi đứng lên, nhẹ nhàng phất điệu vai thượng cũng không tồn tại tro tích, lễ phép gật đầu:"như vậy ta liền đi trước một bước. Trang cảnh quan, hồi gặp. "
Đệ21 chương
Luật sư đến đánh Trang Chân nhất trở tay không kịp, nhưng luật pháp có quy định, hắn không thể không thả người.
Kéo ra phòng thẩm vấn môn, hắn trầm giọng nói:"Phạn Già La, ngươi có thể đi. "
"cám ơn trang cảnh quan."Phạn Già La hơi hơi khom người, thái độ thập phân ôn hòa hữu lễ. Đương hắn cùng Trang Chân lướt qua lúc, đối phương lại bỗng nhiên cầm hắn thon thả cổ tay, từng chữ từng câu nghiêm khắc nói:"bất quản trên miệng ngươi nói được nhiều dễ nghe, nhưng là ngươi ta đô rõ ràng, đối vu này vụ án ngươi cũng không có tận toàn lực đi ngăn cản. Chỉ cần ngươi nguyện ý, ngươi có trăm ngàn chủng biện pháp nhượng chúng ta tin tưởng ngươi báo cảnh sát. Đối sao? "
Phạn Già La đuôi lông mày hơi nhíu, không đáp hỏi lại:"trang cảnh quan, ngươi thế nào lý giải chính nghĩa này cái từ? "
Trang Chân vô ý thức đi suy nghĩ, nhưng mà không chờ hắn hồi đáp, Phạn Già La đã cấp ra gần như vu hắn bản tâm đáp án:"đối ngươi mà nói, chính nghĩa chính là luật pháp. "
Không sai, luật pháp là chính nghĩa đại danh từ, này không hề nghi vấn là Trang Chân tối chân thực tưởng pháp.
Phạn Già La lại để sát vào hắn viền tai, từ từ nói:"với ta mà nói, chính nghĩa là thiện hữu thiện quả, ác hữu ác báo. Mỗi một người đô muốn vi chính mình làm quá sự phụ trách, dù cho là kia chút luật pháp gò bó không đến tội ác, ngươi nói đối sao?"hắn mím môi mà cười, tối đen hai mắt mờ mịt nhất đoàn sương mù, lại tựa quỷ quái bình thường khó lường.
Trang Chân lui về sau một bước dài, cực nghĩ dụng lực xoa nắn chính mình tê dại lỗ tai hòa mọc đầy da gà mặt, rồi lại hung bạo nhịn xuống. Hắn lạnh cứng nói một câu"ngươi đi đi", sau đó trốn vào đồng hoang.
Phạn Già La đi theo kia danh luật sư đi ra phòng thẩm vấn, đi đến bên ngoài đại sảnh.
Nhất danh thân hình cao to nam tử đang đứng tại nơi cửa chờ đợi. Hắn nghiêng người nhi lập, mặt trái đối màu da cam mặt trời chiều, má phải ẩn tàng tại mông lung quang ảnh trung, trong tay giáp nhất điếu thuốc lại chậm chạp chưa từng đốt, tuy là chờ đợi tư thái, rồi lại tao nhã mà trang trọng. Hắn lông mày nhíu chặt, tựa là tâm tình không ngờ, nhưng này điểm lo lắng lại hoàn toàn không tổn hao gì vu hắn tuấn mỹ.
Chỉ vì hắn tồn tại, chỗ ấy eo hẹp sơ sài cổng tò vò, lại cũng bị phụ trợ được dường như điện phủ bình thường. Hắn chính là trước Phạn Già La cầu mà cầu không được, ái lại không thể ái, hận cũng không dám hận người trong lòng Triệu Văn Ngạn, Tinh Huy giải trí công ty lão tổng, đồng thời cũng là nắm giữ chỉnh cái giới giải trí mệnh mạch nam nhân.
Theo lý mà nói, hắn đối Phạn Già La là tránh chỉ sợ không kịp, lại ở đâu hội ôm đồm hắn nhàn sự.
Sự thực, phát hiện tới nộp tiền bảo lãnh Phạn Già La nhân là Triệu Văn Ngạn, phân cục cục trưởng đô không miễn giật nảy mình.
Nhưng Phạn Già La lại không chút nào hiển kinh ngạc, chỉ là xung Triệu Văn Ngạn hơi hơi điểm đầu, xem như chào hỏi, sau đó liền đi đến nơi tiếp đãi cầm lại chính mình gửi ở trong tủ chứa đồ lễ hạp.
"lần trước nhận được ngươi chăm sóc, ta thật sự là cảm kích bất tận, một phần tiểu tiểu lễ vật, còn thỉnh ngươi cần phải nhận lấy."Phạn Già La xoay người, đôi tay phụng thượng lễ hạp.
Bị hắn ngăn trở đi lộ Liêu Phương trước là kinh ngạc trừng mắt, sau đó vội vàng xua tay:"không không không, ngươi khoái cầm nó trở về, trong cục chúng ta có quy định, là không thể thu các ngươi lễ vật! Chúng ta quan hệ là cảnh sát hòa hiềm nghi nhân, lẫn nhau tống lễ không thích hợp, thực! "
Phạn Già La mím môi cười nhẹ:"ngươi nhiều tâm, trong đây chỉ là một cái dù, tính ta bồi cấp ngươi. Lần trước kia cái ô dính đầy trứng dịch, liền tính tẩy sạch sẽ, ta lại thế nào không biết ngượng tái cầm tới đây đưa về cấp ngươi? Ngươi đáng giá càng hảo. "
Phạn Già La khí nhân thời điểm có thể làm người ta tức chết, lấy lòng nhân thời điểm rồi lại có thể đem nhân phủng được nở gan nở ruột. Hắn kia khuôn mặt vốn là ôn nhu ấm áp, cười lên thời điểm càng là xán nhược mây tía, kêu Liêu Phương hoàn toàn không ngăn cản được. Vu là bất tri bất giác, nàng liền duỗi xuất thủ đem lễ hạp tiếp quá khứ, tái hồi thần lúc kia nhân đã mang Triệu Văn Ngạn hòa luật sư đi, thon dài thân ảnh dần dần bị mặt trời chiều ánh chiều tà nuốt chửng.
Tổ chuyên án thành viên sớm đã xem quá kia chút thẩm vấn video, đối Phạn Già La này chủng thần nhân đều thập phân hiếu kỳ, rồi lại ngại vu trên thân đồng phục cảnh sát, không hảo giáp mặt vây xem. Đẳng Phạn Già La đi, này đó nhân tài liền liền chen đến bên cửa sổ nhìn lén hắn bóng lưng, trong ánh mắt mãn mang tìm tòi nghiên cứu, hoài nghi, thậm chí là kính sợ.
Trang Chân đem thật dày một xấp tư liệu chụp ở trên bàn, nghiêm nghị trách mắng:"xem cái gì xem, trong tay không sự làm sao? Này cái án tử muốn là phá không được, chúng ta đệ nhất đại đội tất cả muốn ký đại quá! "
Nghĩ đến kia việc không hề đầu mối liên hoàn án giết người, tổ viên nhóm lập tức liền ủ rũ, không hảo tái vây xem Phạn Già La.
Liêu Phương nhân cơ hội này đem lễ hạp mở ra, phát hiện bên trong quả nhiên là một phen thuần trắng sắc dù, bài tử tuy là đại bài, giá tiền lại không quý, nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi. Mấy danh nữ cảnh xúm lại tới đây, nhỏ giọng nói:"phương phương, cho ta xem Phạn Già La tống cái gì. "
"nha, thực là một cái dù nha. Mấy chục đồng tiền đông tây, cũng không quý. "
"hắn còn đỉnh có chừng mực. "
"phương phương, ngươi là tham dự thẩm vấn, ngươi nói nói, Phạn Già La thực là linh môi sao? Hắn có như vậy thần? "
Liêu Phương chính nghĩ điểm đầu, nhất danh nữ cảnh đã cái ô cầm quá khứ, đối mặt trời chiều mở ra, giễu cợt đạo:"thần cái gì thần, bất quá là tâm lý trắc tả mà thôi, nghiên cứu quá tâm lý học nhân đô hội. Hắn muốn thực là linh môi, có thể tống chúng ta phương phương này chủng dù? "
Khác nhất danh nữ cảnh lập tức phụ họa:"đúng vậy! Phương phương thích dù khả không phải này chủng hình thức. Hắn nếu như thực là linh môi, thế nào hội đoán không thấu phương phương tâm sự? "
Nhưng mà lưỡng nhân vừa dứt lời liền nhất tề phát ra nhất tiếng thét kinh hãi, không cho là đúng biểu tình đã bị không dám tin tưởng sở lật đổ địa vị. Chỉ gặp kia đem thuần trắng sắc dù bị ánh mặt trời nhất chiếu lại chậm rãi biến thành đen nhánh sắc, từng khỏa màu bạc tinh ở trên dù lóng lánh, tổ thành chòm sư tử đồ án.
Giờ này khắc này, lưỡng nhân không hẹn mà cùng nghĩ đến Liêu Phương lời nói -- ta nghĩ mua tinh không đồ án dù, tối hảo là chòm sư tử, ta chòm sao, màu đen để, màu bạc tinh, một điểm một điểm ở dưới ánh mặt trời lóe ra.
Mà trước mắt này cái ô, không có na một chỗ không phù hợp Liêu Phương mong đợi, thậm chí càng mỹ càng tinh trí, liền phảng phất có nhân lắng nghe đến Liêu Phương lời nói, sau đó thi triển nhất cái pháp thuật, đem nàng miêu tả dù lấy ngôn linh lực vẫy gọi đến trong hiện thực tới.
Nếu như tại thẩm vấn trước, mấy vị nữ cảnh nhất định sẽ cho rằng này chỉ là nhất cái mỹ diệu trùng hợp, nhưng tại thẩm vấn sau đó, các nàng lại không cách nào không sinh ra càng nhiều liên tưởng. Cái gọi là"thuật đọc tâm", thực có thể vượt qua không gian hòa thời gian cách trở, tại nhất cái đối mặt đô không đánh tình huống hạ dự kiến đến Liêu Phương theo như lời nói sao?
Phạn Già La thực có như vậy thần? Này vấn đề tựa hồ đã không cần bất kỳ nhân tới giải đáp.
Cầm dù nữ cảnh đôi tay đô tại run lên, còn lại nữ cảnh tắc đầy mặt đô là giữ kín như bưng hòa mờ mịt vô thố biểu tình.
"nha! Này dù, này dù thế nào?"Liêu Phương ngu ngơ hảo một hồi mới chạy tới đoạt dù, ấp a ấp úng nói không nên lời nhất câu hoàn chỉnh lời nói. Nàng thật sự là quá kinh ngạc.
Đương nhiên, bây giờ các nàng đô ở trong cục, không hảo đem này vụ việc lộng được chúng nhân đều biết, bằng không cục trưởng liền muốn trách cứ các nàng tuyên dương mê tín. Nhưng các nàng đối Phạn Già La ấn tượng lại triệt để thay đổi. Hắn căn bản không phải cái gì kẻ lừa đảo, mà là cao thâm khó lường thần nhân.
"phương phương, khoái thu cây dù lại."nhất danh nữ cảnh đem lễ hạp đưa cho Liêu Phương.
Liêu Phương luống cuống tay chân thu dù, chính cực lực bình phục rung động tâm tình, lại gặp Lưu Thao phủng kia cái cốc giữ nhiệt hùng hùng hổ hổ chạy vào phòng làm việc, hô lớn:"đội trưởng, kiểm tra đo lường báo cáo đi ra, thủy lý không có bất kỳ khả nghi thành phần, chính là phổ thông nước sôi. Ngươi nói này là sao hồi sự? Này tới cùng là sao hồi sự?! Không có tăng thêm bất kỳ đông tây, này thủy thế nào liền biến khổ? Giám chứng khoa dù sao cũng phải cấp chúng ta nhất lời giải thích đi? "
Cùng Lưu Thao một chỗ tới đây giám chứng khoa kỹ thuật viên không hảo khí nói:"ta đô cường điệu bao nhiêu lần, thủy chất không vấn đề lời nói chính là các ngươi tâm lý có vấn đề, muốn không phải là các ngươi thân thể có bệnh biến hoặc giả nụ vị giác dị thường. Các ngươi có thời gian vẫn là đi bệnh viện kiểm tra một chút can đảm công năng đi. "
"kia ta cũng nói với ngươi bao nhiêu lần, chúng ta thân thể căn bản không vấn đề, đầu tuần mới làm tập thể kiểm tra, có vấn đề thầy thuốc thế nào không nói? Hơn nữa cảm thấy vị khổ nhân không chỉ ta nhất cái, bọn hắn tất cả là! Nếu không ngươi cũng nếm thử, ngươi nếm qua tái nói!"Lưu Thao túm chặt kỹ thuật viên cổ áo, không do phân trần cấp hắn ực một hớp thủy.
Kỹ thuật viên mới đầu còn tức giận vu Lưu Thao càn quấy, đầu lưỡi nếm qua đến kia nổ bình thường vị đắng lúc mới đột nhiên biến sắc. Hắn rất khẳng định trong lòng mình hòa sinh lý đô không vấn đề, cũng là nói, này thủy là thực khổ! Nhưng là kiểm tra đo lường báo cáo lại tỏ rõ thủy chất không có bất kỳ vấn đề, nó hẳn là vô vị mới đối!
"ngươi nói này cái thế nào giải thích! Ngươi hảo hảo nói với ta một chút!"Lưu Thao không thuận không dung truy vấn.
Còn lại nhân viên cảnh sát cũng đô ánh mắt sáng rực nhìn chòng chọc kỹ thuật viên, hi vọng hắn có thể cấp đại gia nhất giải thích hợp lý.
Kỹ thuật viên minh tư khổ tưởng hảo một hồi mới ngượng cười nói:"này cái, này cái khoa học thực không pháp nhi giải thích a! Nếu không các ngươi đem thủy tái cấp ta một điểm, ta cầm đi nhiều kiểm tra đo lường mấy lần. Ta lâu thượng còn có sự ni, đi trước một bước, các vị hồi gặp! "
Kỹ thuật viên dưới chân bôi mỡ bình thường lưu, Lưu Thao vẫn còn phủng kia chén nước, trong miệng càu nhàu cằn nhằn cái không hoàn. Hắn thế giới quan hôm nay nhận lấy trước đó chưa từng có đập vào.
Trang Chân trong lòng tồn sự, cũng lười phản ứng lại Lưu Thao, cầm thượng tư liệu đi phòng máy. Tống Duệ lúc này đang ngồi ở trước máy tính lặp lại xem xét kia đoạn thẩm vấn video, Tiểu Lý căn cứ hắn yêu cầu không ngừng mau vào hoặc thả về, còn đem nào đó hình ảnh tiệt lấy xuống nhất bức nhất bức kiểm tra.
"có cái gì phát hiện sao?"Trang Chân trầm giọng hỏi.
"có."Tống Duệ lấy đi kính mắt, ấn nhào nặn mi tâm.
"nga? Nói nghe một chút."Trang Chân lập tức xem hướng màn hình máy vi tính, thần tình thập phân chuyên chú.
"Phạn Già La này người không đơn giản."Tống Duệ chỉ trong đó nhất đoạn video nói:"này là hắn nói chính mình là linh môi thời điểm làm bản sao, ngươi tử tế nghe hắn lời nói. "
Trang Chân quả nhiên nghe hết sức tử tế, màn hình trung Phạn Già La híp mắt, chậm rãi nói: "... Mà ta có bát cảm, tại lục cảm ở ngoài còn nhiều hơn ngươi nhất cái mạt na thức hòa a lại gia thức..."
Tống Duệ ấn tạm dừng kiện, nhìn chằm chặp Trang Chân, hỏi:"ngươi biết cái gì là mạt na thức, cái gì là a lại gia thức sao? "
"không biết, có vấn đề sao?"Trang Chân cũng không cảm thấy này đó nói dóc cùng án kiện có cái gì quan hệ.
"thông qua này đoạn lời nói, ta đã đại khái biết Phạn Già La là nhất người như thế nào, cũng biết hắn phát hành kia trương tử vong phác họa hòa tử vong báo trước là ra vu cái gì động cơ."Tống Duệ ngược lại đi xem màn hình trung Phạn Già La, ánh mắt biến được cực kỳ phức tạp.
Tiểu Lý vảnh tai lên, mắt lộ ra mong mỏi. Hắn đối Phạn Già La này người quá hiếu kỳ, phi thường nghĩ giải hắn nội tâm thế giới.
Đệ22 chương
Đương Tống Duệ cùng Trang Chân nói chuyện lúc, thu được hợp ý lễ vật Liêu Phương lặng lẽ đẩy ra môn, đi vào phòng máy. Mỗi lần thẩm vấn kết thúc, Tống Duệ tiến sĩ đô hội đối tội phạm tiến hành một lần toàn diện trắc tả, nàng nghĩ nghe một chút tiến sĩ đối Phạn Già La đánh giá, càng nghĩ biết đối phương là nhất người thế nào.
Cùng nàng hoài đồng dạng tưởng pháp nhân viên cảnh sát còn có rất nhiều, vu là chỉ một hồi công phu, phòng làm việc lý liền chật ních nhân, Lưu Thao, La Hồng, Tiểu Lý, tiểu lưu, thậm chí là trước chạy được không ảnh nhi Dương Thắng Phi đô trở về, bây giờ chính mục quang sáng rực nhìn chòng chọc Tống Duệ.
Tống Duệ toàn bộ tinh thần đô bị màn hình trung thanh niên hấp dẫn quá khứ, chỉ hắn, từ từ nói:"lục cảm, thất cảm, bát cảm, đây đều là Phật học một vài lý luận, đề cập đến là nhân ý thức tầng diện đông tây, rồi lại so ý thức càng vi thâm ảo. Chính như Phạn Già La đã nói, phổ thông nhân chỉ có lục cảm, đã mắt thức, tai thức, mũi thức, lưỡi thức, thân thức, ý thức. Giác quan thứ sáu ý thức, là nhất người tối cao cấp bậc cảm giác hệ thống, giác quan thứ sáu cực kỳ nhạy cảm nhân có thể làm được rất nhiều phổ thông nhân không thể sự, ví như xu lợi tránh hại, dự đoán vị lai đẳng đẳng. "
Đại gia nghe được liên tục điểm đầu, dù sao giác quan thứ sáu này đồ chơi mỗi người đều có như vậy một điểm, chỉ là có nhân đặc biệt tinh chuẩn, có nhân đặc biệt ngu độn bãi, nhưng là ai cũng không thể phủ nhận giác quan thứ sáu tồn tại.
Cùng lúc đó, tại lặp lại thả về video trung, Phạn Già La từng chữ từng câu nói: "... Mà ta có bát cảm, tại lục cảm ở ngoài còn nhiều hơn ngươi nhất cái mạt na thức hòa a lại gia thức..."Hắn linh hoạt kỳ ảo mà lại khoáng miểu giọng nói quanh quẩn tại chật chội phòng thẩm vấn nội, rồi lại tượng quanh quẩn tại không cốc hoặc vực sâu trung, lệnh nhân tự dưng tim đập nhanh.
Lưu Thao chịu đựng đem chính mình đầu lột trọc dục vọng, thấp giọng dò hỏi:"Tống tiến sĩ, này cái mạt na thức hòa a lại gia thức tới cùng là cái gì đồ chơi? "
Tống Duệ điểm điểm màn hình, ngữ khí uể oải:"trọng điểm liền ở trong này. Cái gọi là mạt na thức chính là nhân đệ thất cảm, lại kêu ta thức, là sinh ra vật ta khác biệt nguồn gốc. Nếu như nhất người đã hoàn hoàn toàn toàn nhận thức đến tự ta, biết chính mình từ đâu tới đây, muốn đi nơi nào, như vậy hắn cũng đã khác biệt vu đông đảo chúng sinh, có càng đặc biệt cũng càng siêu nhiên cảm giác. Tại Phật học lý luận trung, chỉ có kia chút sinh ra ta thức nhân, mới là chân chính đi lên tu hành đường nhân. Đồng thời, ta thức cũng là siêu năng lực nguồn suối. "
Mọi người tất cả nghe lờ mờ.
Tiểu Lý không tự chủ được hít vào một ngụm lương khí, giọng nói thập phân dồn dập:"chẳng lẽ Phạn Già La thực có siêu năng lực? Ta dựa vào ta dựa vào ta dựa vào!"Tiểu Lý liên tiếp nói mấy cái ta dựa vào lấy biểu đạt chính mình chấn kinh tâm tình, hôm nay hết thảy đủ để lật đổ hắn đối này thế giới thừa nhận.
Trang Chân nghe được thẳng nhíu mày, không do truy vấn đạo:"kia đệ bát cảm a lại gia thức lại là cái gì?"siêu năng lực này cái khái niệm quá mơ hồ, hắn tiếp thu không nổi.
Tống Duệ nâng đỡ sống mũi thượng kính mắt, tiếp tục nói:"đệ bát cảm a lại gia thức chất chứa tất cả thế ký ức, hơn nữa lĩnh ngộ hậu có thể thoát khỏi lục đạo luân hồi siêu việt sinh tử, đạt tới không sinh bất diệt cảnh giới. Nó là hết thảy thiện ác mầm mống ký thác sở tại, hết thảy chúng sinh, mỗi một cái khởi tâm động niệm hoặc là ngôn ngữ hành vi, đô hội tạo thành nhất cái nghiệp chủng, bất quản là thiện chủng vẫn là ác chủng, tại chưa thụ báo tiền, cũng là cái gọi là thiện hữu thiện báo ác hữu ác báo tiền, chúng nó đô giấu ở a lại gia thức trung, vu là này đệ bát cảm cũng được xưng là Tạng thức. Nó là so ta thức càng siêu thoát tồn tại, có được khống chế lục đạo luân hồi lực lượng. "
Lần này đại gia không chỉ là nghe lờ mờ, còn có điểm đần.
Tiểu Lý vốn là nhất cái trạch nam, đối này đó thần thần đạo đạo đông tây rất cảm thấy hứng thú, vội vàng phân tích đạo:"nếu như Phạn Già La thực có được đệ bát cảm, kia hắn há không phải ủng có tất cả chuyển thế ký ức, hơn nữa siêu thoát luân hồi, đạt tới không sinh bất diệt cảnh giới? Kia hắn vẫn là nhân sao? "
"cái gì không sinh bất diệt, nghe hắn nói chuyện nhảm nhí. Hắn muốn là thực có thể không sinh bất diệt, kia hắn này cỗ thân thể là từ chỗ nào tới? Trống rỗng sinh ra? Trong tảng đá nhảy ra? Ngươi cho rằng hắn là tôn đại thánh ni?"Trang Chân vặn mi hỏi lại.
Tiểu Lý môi mấp máy vài cái, cuối cùng không dám mở miệng nói.
Tống Duệ khoát tay, tiếp tục nói:"các ngươi không bắt lấy trọng điểm. Trọng điểm không phải không sinh bất diệt, mà là thiện ác mầm mống. Các ngươi không ý thức đến sao? Tạng thức là ký thác hết thảy thiện ác mầm mống sở tại, cũng là nói, Phạn Già La nhận biết chính mình có được khống chế hết thảy thiện ác nghiệp quả năng lực. Hắn sở dĩ không phối hợp chúng ta công tác là bởi vì hắn nhận biết kia chút bị mưu sát nhân đô là trừng phạt đúng tội, đã là trừng phạt đúng tội, kia hắn đương nhiên sẽ không báo cảnh sát. Cho nên trước chúng ta phán đoán là chính xác, Cao Nhất Trạch bọn hắn đích xác làm một vài không hảo sự, chúng ta điều tra phương hướng phải trọng để ở chỗ này, chúng ta phải đi điều tra Cao Nhất Trạch dĩ vãng kinh nghiệm. "
Trang Chân liên tục điểm đầu.
Tống Duệ lại đạo:"Phạn Già La chưa nói xong là, đệ bát cảm thượng còn có đệ cửu cảm, a ma la thức, lại danh chúng thần ý thức. Lĩnh ngộ đến đệ cửu cảm nhân hội triệt để tỉnh giấc, cũng hội minh bạch vũ trụ cuối cùng áo nghĩa, trở thành chân chính ý nghĩa thượng thần. Các ngươi tử tế quan sát Phạn Già La ngôn hành cử chỉ liền hội phát hiện, hắn đối chính mình thân thể, tình cảm, thậm chí vu ý thức, đô có được tuyệt cường khống chế lực, này khống chế lực lại tạo thành hắn đối với ngoại giới siêu phàm lực ảnh hưởng. Không hề nghi vấn, hắn là nhất người tu hành, hắn mỗi một cái tư thái đô là người tu hành tư thái. Cho nên hắn vừa rồi kia chút lời nói cũng không phải đang gạt chúng ta, mà là hắn thực nhận biết chính mình có được đệ bát cảm, có khả năng thấy rõ quá khứ, hiện tại hòa vị lai. Hắn thậm chí nhận biết chính mình có thể càng tiến một bước tỉnh giấc đệ cửu cảm, trở thành thần. Hắn tâm tình hòa chúng ta tâm tình là hoàn toàn không giống nhau, này cũng là hắn có thể hờ hững đối mặt hết thảy nguồn gốc. Trước chúng ta ngoạn kia chút thủ đoạn tại trong mắt hắn là rất buồn cười, muốn nghĩ dựa vào thẩm vấn tới đột phá trong lòng hắn phòng tuyến căn bản không thể. "
Nghe này đoạn lời nói, tổ chuyên án thành viên nhất thời cảm thấy Phạn Già La liền tượng nhất tọa hiểm trở đỉnh cao, kêu nhân khó mà vượt qua. Bọn hắn cầm hắn cơ hồ không có một điểm biện pháp, lướt qua kia chút khi dễ hòa chán ghét, trái lại sinh ra một vài không thể ngôn nói kính sợ tới. Bất quản Phạn Già La có hay không siêu năng lực, hắn đô là nhất cái cực kỳ đặc biệt cũng cực kỳ cường đại tồn tại.
Trang Chân nhéo nhéo ẩn đau mi tâm, trầm giọng nói:"khó trách hắn nói chuyện làm sự một giọt nước cũng không lọt ra ngoài. Hắn là chúng ta trước mắt duy nhất đột phá miệng, này cái miệng đục không mở, bước tiếp theo chúng ta nên thế nào xử lý? "
Tống Duệ cười lắc đầu:"cũng không phải đục không khai. "
Trang Chân tinh thần đại chấn, lập tức ánh mắt lợi hại xem quá khứ.
Tống Duệ giải thích nói:"ngoại nhân đục không khai hắn lòng phòng bị, nhưng chính hắn có thể. Ta vừa rồi đã nói, Phạn Già La nhận biết chính mình có thể thành thần, cho nên hắn tâm tình không giống chúng ta, đồng dạng, hắn đối đãi này thế giới ánh mắt, đối đãi này thế giới phương pháp, cũng cùng chúng ta không giống nhau. Đương chúng ta vi sinh tồn mà giãy dụa lúc, thần minh lại bao trùm vu trên thế giới này, bọn hắn không có yêu thích khuynh hướng, chỉ chú trọng nhân quả luân hồi, thánh huấn đại đạo. Phàm nhân cấp cấp doanh doanh đối thần nhân mà nói đô là hư xằng bậy, thậm chí là nhất trường trò chơi. Này chủng tự phụ cũng tồn tại vu Phạn Già La nội tâm, cho nên hắn nhận biết này việc liên hoàn án giết người cũng là nhất trường trò chơi. Hắn phát hành tử vong báo trước là nghĩ nói cho hung thủ hòa bị hại giả như vậy nhất cái tin tức -- xem nột, ta có thể dò xét ngươi bí ẩn, cũng có thể cầm chắc ngươi vận mệnh, ngươi hạ trường sớm đã chú định, không dung sửa đổi. Này là hắn hiển lộ rõ ràng chính mình lực lượng nhất loại thủ đoạn. "
Tổ chuyên án thành viên nghe ngốc.
Tiểu Lý không dám tin tưởng hỏi han:"Phạn Già La như vậy trung nhị sao? "
Tống Duệ điểm điểm đầu:"không sai, hắn là thực nhận biết chính mình có được nắm giữ thiện ác quyền lực, cũng có được thông thần thông quỷ năng lực. Hắn khả năng hoạn có nhất định trình độ vọng tưởng chứng. "
"nhưng là, hắn là thực dự kiến đến này đó án mưu sát nha!"Tiểu Lý tăng thêm nhất câu.
"đây chính là hắn đối chúng ta giấu diếm tối trọng yếu tin tức. Hắn khẳng định là thông qua cái gì đường lối giải đến hung thủ kế hoạch, sau đó tiến hành lợi dụng. Ta vừa rồi đã nói, hắn rất tự phụ, hắn nhận biết này đó án mưu sát bất quá là nhất trường trò chơi, mà lúc trước trò chơi mắc xích trung, hắn có nhất bộ nhất bộ cấp quần chúng, cấp bị hại giả, thậm chí cấp chúng ta cảnh sát dành cho đầu mối, không đạo lý chúng ta gọi đến hắn, tiến hành càng vi kịch liệt chính diện giao phong hậu, hắn liền thành thật an phận. Ta cảm thấy hắn nhất định sẽ cấp chúng ta một vài ám hiệu, bằng không này trò chơi liền không pháp ngoạn. Hắn là này hết thảy chưởng khống giả hòa dẫn đường giả, hắn nhất định sẽ đem tất cả nhân đô điều động lên. "
Nói tới đây, Tống Duệ bỗng nhiên cầm con chuột, hấp tấp nói:"Tiểu Lý, Phạn Già La đùa nghịch tấm hình kia đoạn video ở nơi nào, ngươi tìm nó đi ra, chậm lại tốc độ! "
"hảo tượng tại đệ ba mươi sáu phút thời điểm, ta giúp ngươi tìm."Tiểu Lý vội vàng xúm lại.
Tống Duệ nhãn tình nháy cũng không nháy nhìn chòng chọc màn hình máy vi tính, mở ra lòng bàn tay thôi thúc:"người chết tấm hình tại chỗ nào? Khoái đem tấm hình đưa cho ta! Ta hảo tượng biết Phạn Già La tại ám hiệu cái gì! "
Trang Chân lập tức từ trong cặp văn kiện lấy ra tấm hình.
Tống Duệ bắt chước coi bình trung Phạn Già La động tác, trước đem Cao Nhất Trạch hòa Vương Vĩ tấm hình đẩy đến bên phải, đem Cao Nhất Trạch phóng ở mặt trên, Vương Vĩ phóng ở phía dưới, bờ rìa góc cạnh đối chỉnh tề; tái đem Triệu Khai hòa Mao Tiểu Minh tấm hình đẩy đến bên trái, lưỡng trương đô phóng ở phía dưới, cùng Vương Vĩ tấm hình cân bằng, thượng diện cùng Cao Nhất Trạch cân bằng địa phương lại không.
Hắn nhìn chòng chọc kia khối chỗ trống địa phương, tất cả nghĩ không thông quan khiếu trong giây phút này hiểu ra. Vì sao tổ chuyên án tra không đến Triệu Khai, Mao Tiểu Minh cùng Cao Nhất Trạch quan hệ? Vì sao bọn hắn phỏng lần này đó nhân bạn bè thân thích, lại tìm không ra bọn hắn cùng xuất hiện? Bởi vì trong lúc này thiếu nhất điều mấu chốt tính nhân, liền phảng phất nhất tấm hình ghép khuyết thiếu tối trọng yếu nhất mai, vu là bất quản thế nào liều tiếp đô liều không ra hoàn chỉnh đồ án.
"ở trong này! Phạn Già La quả nhiên sớm liền cấp chúng ta nêu lên, chỉ là chúng ta không phát hiện! Mấu chốt của vấn đề liền ở trong này -- có nhất người đã cùng Cao Nhất Trạch tồn tại liên hệ, lại cùng Triệu Khai, Mao Tiểu Minh tồn tại liên hệ. Này người phải liền ẩn tàng tại Cao Nhất Trạch bên cạnh, mà Cao Nhất Trạch cùng Triệu Khai, Mao Tiểu Minh liên hệ là đứt ra, không tra được này người thân phận, chúng ta liền không có biện pháp đem tất cả bị hại nhân hòa tình tiết vụ án xâu chuỗi lên! Đi trường trung học phụ thuộc điều tra thêm xem có hay không như vậy nhất người, khoái đi! TA có lẽ là hạ nhất người bị hại! Này vụ án còn không hoàn! "
Tống Duệ liên thanh thôi thúc, trong mắt lóe ra hưng phấn quang mang.
Đệ23 chương
Hảo không dễ dàng tìm đến nhất điều mấu chốt tính đầu mối, Trang Chân tự nhiên không dám để lỡ, lập mã liền suất đội đi sư đại trường trung học phụ thuộc.
Chúng nhân đi lên xe cảnh sát thời điểm còn tại nhắc tới Phạn Già La đủ loại sự tích, có nhân cảm thấy hắn rất thần kỳ, cũng có nhân cảm thấy hắn tâm lý có vấn đề, còn có nhân cảm thấy hắn hoàn toàn chính là tại đùa giỡn tổ chuyên án ngoạn, phải lấy gây trở ngại công vụ tội đem hắn tạm giữ mấy thiên, nhượng hắn ăn điểm đau khổ, ghi nhớ thật lâu.
Liêu Phương nghe không vô, phản bác đạo:"các ngươi đừng nói, Phạn Già La không có các ngươi nghĩ như thế hư hỏng. Ta cảm thấy hắn là nhất người tốt. Hắn đã liên hai lần cấp Cao Nhất Trạch cảnh cáo, thậm chí còn họa một bức tử vong phác họa, mục đích chỉ là vi nhắc nhở đối phương đừng đi chỗ cao. Nếu như Cao Nhất Trạch có khả năng cảnh tỉnh lên, phía sau sự liền sẽ không phát sinh. Còn có kia chút tử vong báo trước, kia căn bản không phải trò chơi, mà là một loại nhắc nhở. Nhìn thấy Cao Nhất Trạch tử vong tin tức, đã từng cùng hắn cùng nhau làm ác trong những người này tâm tổng sẽ có xúc động đi? Dù cho đương thời không có, nhìn thấy đệ tam điều, đệ tứ điều tử vong báo trước, lại được biết đồng bạn bị giết tin tức, nhưng phàm bọn hắn còn có lương tri, liền hội chủ động chạy tới cục cảnh sát tự thú, gánh vác bọn hắn phải gánh vác hậu quả xấu. "
"nhưng là bọn hắn không có, cho nên bọn hắn ngộ hại. Phạn Già La đã nói hắn nên nói, cũng đã làm hắn nên làm, hắn vấn tâm vô quý. Ta tin tưởng này cách làm hoàn toàn là ra vu hắn bản tâm, mà không phải cái gọi là tự phụ hòa trò chơi. Hắn cấp tất cả nhân đô lưu dư địa, bất quản là hung thủ vẫn là người bị hại, chỉ cần nghe nghe theo hắn nhắc nhở thu tay hoặc tự thú, thảm án liền sẽ không phát sinh. Các ngươi nói hắn không có tận lực ngăn cản này vụ việc, nhưng là các ngươi nhìn xem hắn microblog, khoảng thời gian này, nhục mạ hắn nguyền rủa hắn nhân còn thiếu sao? Hắn thừa nhận lời đồn nhảm là bình thường nhân có thể thừa nhận sao? Lời đồn đãi lực lượng so mưu sát phạm trong tay đao càng đáng sợ, này một điểm chúng ta đương cảnh sát phải càng rõ ràng mới đối. Này đó bản không nên hắn thừa nhận đông tây, hắn đô đã thừa nhận hạ tới, các ngươi còn nghĩ hắn thế nào? "
Này đó lời nói muốn là Liêu Phương không nói, không nhân hội đi vi Phạn Già La cân nhắc, liền phảng phất này mấy ngày tới nay hắn thừa nhận tất cả bất công đô là phải. Nhưng trên thế giới ở đâu có như vậy nhiều tình lý đương nhiên? Hắn nếu như thực không tim không phổi, lãnh khốc vô tình, hắn đại khái có thể cái gì đô không nói cũng cái gì đô không làm.
Hắn làm, hơn nữa làm được này chủng mất hết danh dự, cùng đường bí lối nông nỗi, ai lại có thể nói hắn không phải? Kia chút không biết nội tình dân chúng còn không có tư cách chỉ trích hắn, tổ chuyên án thành viên lại thế nào không biết ngượng?
Khó nói trầm mặc tại trong xe lan tràn.
Trang Chân lườm Liêu Phương, cảnh cáo nói:"hảo hảo xử lý ngươi án tử, đừng xử trí theo cảm tính! Phạn Già La cùng này việc liên hoàn án giết người tới cùng có hay không quan hệ, phải hay không là đồng mưu, đẳng bắt được hung thủ cầm đến chứng cứ chúng ta tài năng biết. Chúng ta làm cảnh sát sẽ không oan uổng nhất người tốt, cũng tuyệt sẽ không buông tha nhất tên tội phạm! "
Liêu Phương còn nghĩ vi Phạn Già La biện bác mấy câu, nhìn thấy đội trưởng lãnh túc biểu tình lại bỗng nhiên cảm thấy rất vô lực. Hết thảy đẳng bắt được hung thủ tái nói đi, nàng giác quan thứ sáu nói cho nàng, Phạn Già La là vô tội.
Nhưng nàng đối Phạn Già La bảo vệ vẫn là dẫn tới nào đó nhân viên cảnh sát bất mãn. Kia nhân tối chán ghét này đó giả thần giả quỷ đông tây, lúc này cười chế nhạo đạo:"một cái dù liền thu mua ngươi, Liêu Phương, ngươi nghề nghiệp phẩm hạnh cũng quá thấp đi? Ngươi nói Phạn Già La như vậy làm là không thẹn với lương tâm, kia hắn vi cái gì không nói cho chúng ta còn có đệ ngũ cái tiềm ẩn người bị hại sự? Nếu như không phải Tống Duệ tiến sĩ đầu óc thông minh, rất khoái liền từ hắn lời nói việc làm trung phân tích ra này cái kết quả, đệ ngũ người phải hay không là cũng hội bị hại? Hắn đùa bỡn không chỉ là chúng ta cảnh sát, còn có ngũ cái nhân mạng! "
Liêu Phương còn chưa kịp nói tiếp, kia nhân lại cầm ra điện thoại, đăng ký microblog, nổi giận đùng đùng chất vấn:"ngươi nhìn xem, ngươi nhìn xem, này một lần hắn thế nào không phát tử vong báo trước? Đem chúng ta cảnh sát đùa giỡn đủ, này đệ ngũ cái tiềm ẩn người bị hại hắn liền không ho he một tiếng. Hắn tới cùng là cái gì ý tứ? Ác hữu ác báo, thiện hữu thiện quả, hắn thực cho rằng chính mình là thần a? "
Liêu Phương cũng cầm ra điện thoại, xem Phạn Già La rất lâu không đổi mới microblog, lâm vào trầm mặc. Quá hảo một hồi, nàng mới thấp giọng nói:"ta cảm thấy hắn không phải kia chủng lấy giải sầu nhân mà tìm niềm vui tự đại cuồng. Lần này không có tử vong báo trước có lẽ là bởi vì hắn biết đệ ngũ người sẽ không ra sự. Chúng ta kịp đi cứuTA. "
"ngươi còn thực là đối Phạn Già La khăng khăng một mực! Thế nào, coi trọng hắn? Nhân gia mấy câu nói liền đem ngươi mê hoặc? Hắn là nhân không phải thần, hắn căn bản không thể dự kiến kia chút án mưu sát, hết thảy đô là hắn hòa hung thủ thương lượng hảo, chỉ có ngươi này cái đồ con lợn mới hội tín hắn!"này vị nhân viên cảnh sát cũng có chút cáu, nói nói liền mồm miệng bộc tuệch lên.
"đủ! Trong này là tổ chuyên án, không phải bà bà khách tụ tập chợ, muốn sảo đô cấp ta xuống xe đi sảo, này cái án tử các ngươi đừng tham dự!"Trang Chân không thể nhịn được quở trách. Hắn tại cảnh sát hình sự đại đội uy vọng rất cao, mọi người gặp hắn cũng cáu, nhất thời đô thu thanh. Lại không liệu xe lý vừa mới an tĩnh mấy phút, liền có nhất danh tuổi trẻ nhân viên cảnh sát kinh hô lên, trừng mắt điếu miệng bộ dáng tượng là gặp quỷ.
"ngươi lại thế nào?"Trang Chân áp áp nội tâm sốt ruột hòa lửa giận. Lúc này cảnh đội còn đuổi cứu nhân trảo hung thủ, hắn tổ viên lại nhất cái tiếp nhất chỗ điệu dây xích.
Tuổi trẻ nhân viên cảnh sát không ngừng chụp vỗ chính mình đầu, tượng là bị cái gì sự quấy nhiễu trụ, minh tư khổ tưởng nửa ngày, cuối cùng không nín được mở miệng:"đội trưởng, ngươi không phải nhượng chúng ta hai mươi bốn giờ giám thị Phạn Già La sao? Ta cắt lượt thời điểm trước giờ không gặp hắn mua quá ăn đông tây, ta liền nghĩ hỏi một chút người khác cắt lượt thời điểm phải hay không là cũng như vậy. "
Trang Chân nghe nói là này loại chuyện nhỏ, nội tâm không khỏi lại thêm mấy trọng không chịu nổi, trách mắng đạo:"thế còn hỏi sao? Ngươi cắt lượt thời điểm hắn không ăn là bởi vì thời gian như vậy đoạn không phải hắn dùng cơm thời gian đoạn."tuy rằng Trang Chân cũng không gặp quá Phạn Già La ăn đông tây, nhưng hắn phụ trách buổi tối giám thị đối phương, mà nào đó nhân quá bảy giờ liền một ngụm thực vật đô không ăn, nghĩ đến Phạn Già La cũng là như này. Phạn Già La là nghệ sĩ, đối ẩm thực khống chế hẳn là cực kỳ nghiêm khắc.
Nhưng mà tuổi trẻ nhân viên cảnh sát không đề còn hảo, nhất nhấc lên, giám thị quá Phạn Già La kia chút nhân liền đô cảm giác đến không đối, liền liền mở miệng:"không phải a đội trưởng! Ta phụ trách buổi sáng sáu giờ đến mười giờ giám thị hắn, cũng không gặp hắn nếm qua đông tây. "
"ta phụ trách mười giờ đến hai giờ chiều, cũng không gặp quá. "
"ta phụ trách hai giờ chiều đến chạng vạng sáu giờ, hắn chưa bao giờ đi siêu thị mua thực phẩm, cũng không kêu quá đồ ăn mua ngoài, trong nhà khai không khai hỏa ta liền không biết. Có lẽ hắn gia chứa đựng rất nhiều thực vật đi. "
"không đối, hắn không phải dời qua một lần gia sao? Tân gia ở đâu tới chứa đựng thực vật? Ta nhớ kỹ hắn vào ở thời điểm chỉ mang nhất cái bao nhỏ. "
"là , hắn dời đến tân gia hậu cũng không mua quá thực phẩm! Ta còn lật qua hắn ném đi ra rác rưởi, đô là một vài giấy lộn cái gì, thực phẩm đóng gói túi hòa canh thừa đồ ăn thừa kia là không một chút có! "
"ta dựa vào, không nghĩ không biết, tưởng tượng giật mình a! Chúng ta giám thị hắn bao lâu? Gần một tháng đi? Nhân có thể nhất tháng không ăn đông tây sao? "
"ai nha ma, ta khiếp sợ cực kỳ! "
"hắn tới cùng là người hay là quỷ? Ta da đầu đô khoái tạc! "
Này hạ không chỉ là phụ trách giám thị Phạn Già La kia chút nhân hãi trụ, liền liên trước cùng Liêu Phương sảo hết sức hung kia danh nhân viên cảnh sát cũng đô trắng bệch nhất khuôn mặt, biểu tình kinh nghi bất định. Hắn biết rõ chính mình đồng sự đô là chút vô thần luận giả, tự nhiên vô cớ là không thể loạn biên này chủng thần thần quỷ quỷ chuyện xưa. Cũng là nói, Phạn Già La đích xác có quỷ dị xử! Này liền rất khủng bố!
Trang Chân gặp đại gia càng nói càng không tượng dạng, lập tức trách mắng đạo:"đủ, đừng nói! Nhân là không thể liên tục mấy chục thiên đô không ăn đông tây, hắn còn sống liền chứng minh hắn nếm qua, chỉ là chúng ta không phát hiện mà thôi. Này vụ việc cùng tình tiết vụ án không quan hệ, không có thảo luận tất yếu. Đô an tĩnh điểm, nhượng ta mị một hồi."hắn ấn nhào nặn mơ hồ làm đau huyệt Thái Dương, cảm giác chính mình so phá hoạch Đông Nam Á tối đại buôn thuốc phiện án lúc ấy còn muốn mệt mỏi.
Chúng nhân viên cảnh sát vội vàng ngậm miệng, không dám quấy rầy đội trưởng, nhưng bí mật, mấy người lẫn nhau nhìn xem, trong mắt đều tràn ngập ngạc nhiên, đoán chừng hòa hoảng hốt.
Tại khó nói quỷ dị bầu không khí trung, xa đội đến sư đại trường trung học phụ thuộc, ra bày tỏ điều tra lệnh hậu tổ chuyên án thành viên liền vùi mình ở thành xếp thành đống học sinh tư liệu lý. Bọn hắn không chỉ muốn tra cùng Cao Nhất Trạch đồng giới học sinh tư liệu, còn muốn tra thượng mấy giới học sinh tư liệu, chỉ sợ lậu điệu bất kỳ nhất nhân vật khả nghi. Mà này đó tư liệu na một vài là hữu dụng tin tức, na một vài là vô dụng tin tức, na một vài ẩn tàng cùng Triệu Khai hòa Mao Tiểu Minh liên hệ, đô cần bọn hắn tử tế đi phân biệt.
Này là nhất cái cực kỳ lớn công trình, không phải một chốc có thể được ra kết quả.
--
Đương tổ chuyên án bận rộn thời điểm, Phạn Già La đang ngồi tại Triệu Văn Ngạn xe thượng nghe âm nhạc. Này là nhất thủ thư hoãn chậm ca, nữ ca sĩ dụng khàn khàn mà lại dày giọng nói ngâm xướng cái gì, cao thấp có hứng thú nước khác ngôn ngữ giàu có một loại kỳ diệu vận luật, sinh động xung quanh không khí.
Lúc này mặt trời chiều đã chìm nghỉm, này tòa thành thị bị khác một loại không thuộc vu tự nhiên quang mang bao phủ, tất cả ồn ào náo động phù hoa không những chưa từng ẩn đi, ngược lại từ ban ngày phác vụng về trung thức tỉnh lại. Hết thảy đô cùng ngày xưa bất đồng, có vẻ như vậy lạ lùng rực rỡ. Phạn Già La nhắm mắt lại lắng nghe, trắng nõn mặt bị cửa sổ ngoại mây tía choáng nhuộm thành lộng lẫy ánh sáng màu.
Triệu Văn Ngạn đã làm hảo bị Phạn Già La quấn quanh quấn quít ngôn ngữ pháo oanh chuẩn bị, nhưng đối phương thượng xe mười mấy phút, lại nhất câu nói đô không nói, chỉ nhắm mắt lại chợp mắt, này tình huống rất khác thường.
"ngươi không phải Phạn Già La?"Triệu Văn Ngạn rất khoái liền phản ứng kịp:"Phạn Già La lại trốn đi? Ngươi là Tô Băng? Chu Hồng Vũ? Tạ Khanh?"hắn liên tiếp đoán vài cái phó nhân cách danh tự, lại đô không thể kích thích này nhân phản ứng.
Triệu Văn Ngạn nhẫn nhẫn, lại đạo:"ngươi lưu lạc tới hôm nay này nông nỗi, không phải Cao Nhất Trạch hại, cũng không phải Tôn Ảnh hại, là ngươi hại chính ngươi. Ngươi muốn là m việc khiêm nhường một điểm, không đắc tội như vậy nhiều nhân, dù cho bị Phạn gia đi đày, ngươi cũng luôn luôn ở trong ngành giải trí trộn lẫn miếng cơm ăn. Là ngươi thân thủ chặt đứt chính mình đường lui. Ngươi nhìn xem ngươi ở trên microblog phát hành kia chút lời nói, kia là nhân nói lời nói sao? Ngươi càng lúc càng cố chấp, chật hẹp, điên cuồng, sớm muộn có một ngày hội đem chính mình triệt để hủy diệt. Ta biết hiện tại nói với ngươi này đó không dụng, đẳng Phạn Già La trốn tránh đủ trở ra, hắn nên thế nào làm còn thế nào làm. "
Triệu Văn Ngạn ngừng xe dựa vào ở ven đường, cầm ra nhất cây bút ghi âm, thận trọng đạo:"này cái đông tây ngươi nhất định đừng ném, lưu nhất tờ giấy nói cho hắn, bên trong lời nói hắn nhất định muốn nghe."từ thành thạo động tác tới xem, hắn không phải lần đầu tiên làm này chủng khai thông.
Nguyên bản vô cùng buồn chán Phạn Già La chung vu mở to mắt, tựa ngâm nga bình thường khinh hỏi:"ngươi nghĩ nói cái gì? "
Này nhân không mở mắt thì thôi, tuy tuấn tú, nhưng cũng không phải rất có đặc sắc, nhưng là, đương hắn mở to mắt, dụng mờ mịt sương mù, ngưng tụ tinh quang, lại chịu tải vực sâu con ngươi nhìn qua lúc, Triệu Văn Ngạn tượng là bị nhân thi triển định thân chú, chỉ có thể ngốc ngốc xem hắn, đầu óc lâm vào trống rỗng.
Nhất cổ đạm đạm yêu khí mạn tới đây, không phải mặt chữ thượng yêu khí, mà là kia chủng hồn xiêu phách lạc, điên đảo chúng sinh, khó mà kháng cự ma lực.
Đệ24 chương
Triệu Văn Ngạn xem trước mắt này cái đã xa lạ lại quen thuộc thanh niên, cương ngồi rất lâu mới khàn giọng hỏi:"ngươi chỉnh dung?"nhưng mà vừa dứt lời hắn lại âm thầm lắc đầu, phủ định này cái phán đoán.
Không, này nhân không chỉnh dung, mặt vẫn là kia khuôn mặt, ngũ quan cũng vẫn là kia chút ngũ quan, chỉ là chúng nó sợi dây đô nhu hòa rất nhiều, cũng trong vắt rất nhiều, biến hóa tối đại kỳ thật là kia đôi mắt, khỏi hắc, khỏi thuần, khỏi thâm, khác biệt ở trên thế giới bất kỳ nhất người. Chỉ này nhất đôi mắt, ngồi tại bên cạnh hắn thanh niên liền hoàn toàn lật đổ Phạn Già La để lại cho người khác tất cả ấn tượng, phảng phất thoát thai hoán cốt bình thường sống lại.
"ngươi kêu cái gì danh tự?"Triệu Văn Ngạn ức chế không nổi nội tâm xúc động.
"ngươi nghĩ nói cái gì?"Phạn Già La từ trong tay hắn rút đi bút ghi âm, khinh điên chậm ngã xuống đất đùa nghịch, hơi hơi mang theo một điểm hiếu kỳ thần thái tròng mắt so lúc trước càng vi chước nhân.
Triệu Văn Ngạn tượng là bị nóng một chút, không trụ hướng hắn này phương khuynh đảo thân thể lập tức lui trở về, nắm chặt tay lái nói:"ngươi đem bút ghi âm mở ra, ta hiện tại nói lời nói đối Phạn Già La mà nói rất trọng yếu."hắn nhanh chóng lườm đối phương, bổ sung đạo:"đương nhiên, các ngươi dùng chung một cái thân thể, này đó lời nói đối với ngươi mà nói cũng rất trọng yếu. "
Phạn Già La chỉ hoa vài giây cũng đã cầm chắc bút ghi âm dụng pháp, nhấn ghi âm kiện hậu cười nhẹ nói:"ngươi nói đi, ta nghe. "
Mềm nhẹ thư hoãn rồi lại giấu diếm một tia khàn khàn tiếng cười ở trong toa xe quanh quẩn, xúc được Triệu Văn Ngạn màng nhĩ thẳng ngứa. Hắn cố nén móc lỗ tai dục vọng, từng chữ từng câu thong thả giao đãi:"ta vốn không nghĩ quản ngươi..."Ý thức đến trước mắt này nhân cũng không chính mình chán ghét kia nhất cái, hắn lập tức sửa miệng: "... Không nghĩ quản Phạn Già La nhàn sự, nhưng là nghe nói ngươi bị cảnh sát trảo, Phạn Khải Toàn tái tam xin nhờ ta nhất định muốn đem ngươi nộp tiền bảo lãnh đi ra. Đối, ngươi phải nhận thức Phạn Khải Toàn đi? "
Phạn Già La mỉm cười điểm đầu:"nhận thức, hắn là nhất cái nguyên bản không nên tồn tại nhân. "
Triệu Văn Ngạn cho rằng này cái ấn tượng là chủ nhân cách để lại cho phó nhân cách, tuy rằng không xuôi tai, nhưng cũng không có nói sai -- đối Phạn Già La mà nói, Phạn Khải Toàn đích xác là nhất cái nguyên bản không nên tồn tại nhân.
"không muốn đối hắn ôm lấy địch ý, cùng hắn vi đối địch ngươi... Đối các ngươi không có ưu đãi."Triệu Văn Ngạn thận trọng cảnh cáo.
"hắn là nhất người thế nào?"Phạn Già La hơi hơi nghiêng đầu, trong mắt lóe ra hứng thú quang mang.
Triệu Văn Ngạn cầm ra nhất văn kiện túi:"hắn hòa ngươi hoàn toàn không giống nhau. Đương ngươi còn tại Phạn phu nhân trong lòng làm nũng thời điểm, hắn đã trà trộn tại New York đầu đường. Do vu gia cảnh nghèo khó, hắn sớm mấy năm quá hết sức khổ, cơ hồ cái gì công tác đô trải qua. Nhưng hắn là nhất thiên tài, áp không trụ, chỉ cần cấp nhất cơ hội thích hợp liền có thể nhất phi xung thiên. Hắn chỉ so ngươi đại sáu tuổi, cũng đã sang lập nhất gia phong đầu công ty, do hắn chủ đạo đầu tư án xác xuất thành công là trăm phần trăm, thu lợi suất càng là thành tăng trưởng gấp bội, tại phố Wall riêng có 'Điểm kim thủ 'Ca ngợi, liên kia chút quốc tế đại cá sấu đô không phải hắn đối thủ. Này đó niên hắn tích góp từng tí một hạ tới nhân mạch hòa của cải là ngươi khó mà tưởng tượng, Phạn gia tại trong mắt hắn cái gì đô không phải, ngươi lại cầm cái gì đi theo hắn đấu? "
Triệu Văn Ngạn bay nhanh lườm Phạn Già La, tiếp tục nói:"chỉ cần ngươi không gây trở ngại đến Phạn Khải Toàn, hắn cũng không hội đối phó ngươi. Hắn không tượng Phạn Lạc Sơn, thích làm việc tuyệt. Ngươi dù sao là trên danh nghĩa của hắn đệ đệ, hắn vi trên mặt hảo xem, cũng được nhượng ngươi hoạt được tượng nhất người. Này là hắn để lại cho ngươi chi phiếu hòa bất động sản, ngươi muốn là nghĩ lưu tại kinh thị liền không muốn cấp hắn tìm phiền toái. Bất quá ta kiến nghị ngươi vẫn là xuất ngoại đi đi, hoa quốc đã không có ngươi đất dung thân. "
Phạn Già La mở ra túi văn kiện, phát hiện bên trong là nhất trương năm trăm vạn chi phiếu hòa nhất cái giấy tờ bất động sản.
Triệu Văn Ngạn nhìn chòng chọc hắn quay mặt, đề điểm đạo:"này căn biệt thự đoạn đường rất hảo, mới có thể bán hơn hai nghìn vạn. Ngươi còn khiếm công ty tám trăm ngàn vi ước kim, mấy cái quảng cáo thương cũng chính chuẩn bị khởi tố ngươi, hướng ngươi bắt đền. Ta khuyên ngươi đừng chỉ nhìn chòng chọc trước mắt ích lợi, đem biệt thự bán còn nhất bộ phận tiền tái nói, bằng không ngươi liên biên giới đô đạp không ra đi. "
Nghĩ đến pháp viện đưa tới thật dày một xấp lệnh truyền, Phạn Già La cuối cùng thể hội đến một vài phàm phu tục tử phiền não. Nhưng hắn cũng không có bán của cải lấy tiền mặt sản nghiệp tính toán, chỉ lễ phép gật đầu:"hôm nay phiền toái ngươi chạy một chuyến này, ta thập phân cảm tạ. Nếu là Phạn Khải Toàn trở về, cũng thỉnh ngươi thay thế ta cám ơn hắn. "
"không cần tạ, ngươi có thể nghe lời của ta vào trong liền hảo."Triệu Văn Ngạn một lần nữa lái xe thượng lộ, chú ý lực cũng rốt cuộc không cách nào từ này cái hoàn toàn mới Phạn Già La trên thân chuyển đi. Hắn tỳ khí tựa hồ rất ôn hòa, nhân cũng rất có lễ phép, nói chuyện làm sự đô thấu nhất làn gió độ nhẹ nhàng hương vị, tượng là thụ quá tốt đẹp giáo dục. Nói thật, hắn so ban đầu Phạn Già La càng tượng đại gia công tử.
Xe lý bầu không khí rất an tĩnh, cũng rất thư thái, lệnh Triệu Văn Ngạn mi tâm nếp nhăn đô giãn ra không thiếu. Hắn lái xe đến Nguyệt Lượng loan tiểu khu, nhìn chòng chọc tối om đại môn, chính chuẩn bị nói này không phải nhất cái nghi cư nơi vẫn là nhanh chóng dời gia vi hảo, điện thoại di động lại vang.
Phạn Già La mở cửa xe, mỉm cười nói đừng.
Triệu Văn Ngạn phu diễn tính nói một câu tái gặp, xem thanh màn hình điện thoại di động thượng văn tự, mi tâm không do nhíu chặt, trên mặt cũng nổi lên nhất đoàn thanh khí, tựa hồ trong nháy mắt tâm tình liền biến được hỏng bét cực độ. Nhưng mà tiếp cú điện thoại hậu, hắn ngữ khí rồi lại có vẻ thập phân ôn nhu, trong mắt phân minh giấu diếm thống khổ giãy dụa, nói ra miệng lời nói lại hàm chứa thâm tình, phảng phất linh hồn phân liệt thành hoàn toàn bất đồng hai nửa.
Nguyên bản nghĩ đóng cửa lại liền đi Phạn Già La, lúc này lại cúi người, dụng nhất song lóe ra ám mang đồng nhìn chằm chặp Triệu Văn Ngạn. Này cú điện thoại triệt để câu lên hắn hứng thú.
Điện thoại nối thông, nhất đạo vô cùng trong veo giọng nói do microphone nội truyền tới:"uy, thân ái, ngươi tại làm cái gì ni? Nghĩ ta không có? "
Triệu Văn Ngạn nhếch khóe miệng hồi phục đạo:"ta đương nhiên nghĩ ngươi, ngươi cái gì thời điểm trở về? "
"ta tuần sau liền trở về."nữ nhân giọng nói càng nhu hòa mấy phân, thấu một vài ngây thơ cùng cẩn thận dè dặt:"thân ái, này mấy thiên ngươi có xem tin tức sao? "
"ngươi là nghĩ hỏi ta có hay không nhìn thấy ngươi hòa Stevie sex scandal đi?"Triệu Văn Ngạn khóe miệng chậm rãi thẳng băng, nhất cặp mắt ám trầm cơ hồ nhìn không thấy nửa tia sáng, ôn nhu ái liên ngữ khí lại không thay đổi chút nào:"ngươi không cần giải thích, ta đương nhiên là tin tưởng ngươi. Cuối tuần mấy trở về? Ta phái máy bay đi tiếp ngươi. "
"ta liền biết ngươi hội tin tưởng ta!"nữ nhân giọng nói ngọt được có thể tẩm ra mật tới,"ta thứ Tư tuần sau hồi quốc, ngươi tới tiếp ta đi? "
"hảo, ta tự mình đi tiếp ngươi."Triệu Văn Ngạn đem nhất điếu thuốc thơm ngậm vào trong mồm, biểu tình như cũ ôn nhu, đôi mắt cũng đã lặng yên bịt kín nhất tầng khói mù.
Nữ nhân trầm mặc vài giây, lại đạo:"ta đệ đệ tại bên Tây Xuyên đầu kiến TV thành, ngươi có thể mua xuống tới sao? Văn Ngạn, cầu ngươi nể mặt ta kéo hắn một phen, bằng không hắn này nhất ngã ngã được quá ngoan, về sau sợ rằng đô bò không nổi."nói tới đây, nữ nhân giọng nói mang theo mấy phân nghẹn ngào, tựa là chật vật cực.
Triệu Văn Ngạn liên suy nghĩ quá trình đô không có liền điểm đầu nói hảo, khép đến quá khẩn khớp hàm lại đem khói thơm đầu lọc cắn đứt.
Nữ nhân lại nói mấy câu lời ngon tiếng ngọt liền cúp điện thoại.
Nhìn chòng chọc tối đen màn hình điện thoại di động, thượng nhất giây còn thập phân ôn nhu Triệu Văn Ngạn, một giây sau lại rút ra nhất tờ khăn giấy, đem trong miệng chỉ thừa lại gần tấc đầu lọc phun ra, tùy theo phun ra còn có mấy điểm đỏ thẫm hòa một tia da thịt, lại là liên đầu lưỡi đô cắn phá.
Hắn không có biểu tình lau khóe miệng vết máu, đem khăn tay vo thành một cục ném tiến xe tải thùng rác, sau đó quay kiếng xe xuống, đem kia bộ trước còn bị hắn nắm ở lòng bàn tay nói hết tưởng niệm tình điện thoại di động hung hăng quán tại tiểu khu tường thượng. Bịch một tiếng tiếng vang lớn, điện thoại di động vỡ vụn thành vô số linh kiện, mà hắn khuôn mặt cũng dần dần hiển lộ ra một vài nanh ác.
Phạn Già La an an tĩnh tĩnh xem này xuất đại hí, đẳng Triệu Văn Ngạn tiếng hít thở không như vậy thô trọng mới ôn hòa hữu lễ hỏi han:"ngươi còn hảo sao? "
Triệu Văn Ngạn đột nhiên quay đầu xem hắn, trong mắt tràn đầy kinh ngạc:"ngươi còn không đi? "
"ngươi còn hảo sao?"Phạn Già La lại một lần nữa lặp lại trước vấn đề.
Triệu Văn Ngạn cười gượng đạo:"ta rất hảo, nghe nói này khu nhà không quá an toàn, ngươi nhanh về nhà đi đi. Vi ước kim hòa bồi thường khoản sự ngươi tối hảo nhanh chóng xử lý một chút, không muốn kéo, bằng không thượng sổ đen ngươi liền nửa bước khó đi. Ta tuy rằng là công ty lão tổng, nhưng cũng không thể toàn miễn ngươi vi ước kim, tám trăm ngàn không phải nhất cái số lượng nhỏ, ban giám đốc kia nhất quan ta liền trở ngại. Ta chỉ có thể thư thả ngươi nhất đoạn thời gian, ngươi tận lực nghĩ biện pháp đi. Ta không đề nghị ngươi tái đi tìm Phạn Khải Toàn, hắn tuy rằng cấp ngươi tống chi phiếu hòa bất động sản, nhưng cũng chỉ là vi trên mặt hảo xem, danh trên đầu dễ nghe mà thôi. Hắn là nhất người rất giảng cứu mặt mũi, lại tuyệt không phải nhất người tốt, nếu như chọc mao hắn, hắn thủ đoạn so Phạn Lạc Sơn càng ngoan. "
Phạn Già La nhận chân nghe xong Triệu Văn Ngạn lời nói, điểm đầu đạo:"ta minh bạch, cám ơn ngươi đề điểm. Ngươi yên tâm, vi ước kim sự tình ta đã có mặt mày, hồi gặp."hắn duỗi ra mảnh mai lưỡng ngón tay, tại trán xử tìm kiếm, làm nhất cái đạo biệt thủ thế.
Triệu Văn Ngạn bị này lưỡng ngón tay trắng toát hấp dẫn chú ý lực, tái hồi thần lúc, thanh niên thân ảnh đã hoàn toàn bị kia đen sì đại môn nuốt chửng. Hắn xem đối phương biến mất phương hướng, quá rất lâu mới lau mặt, lộ ra khó gặp chật vật tư thái.
Cùng lúc đó, Phạn Già La chính vừa đi một bên ở trong chuồng kiện nhập"Tô Phong Khê"ba chữ. Vô số web page nhảy chuyển đi ra, lấy hiển lộ rõ ràng này vị quốc tế ảnh hậu lực ảnh hưởng, tối nóng web page là có quan vu đối phương cùng Oscar ảnh đế Stevie·tạp đặc biệt sex scandal, lưỡng nhân ôm ấp thậm chí hôn hít tấm hình sớm đã truyền khắp hoa quốc.
Phạn Già La tiến nhập Tô Phong Khê microblog, nhìn thấy nàng phát hành làm rõ hàm, nói lưỡng nhân chỉ là tại quay phim, gồm vô tư tình, cái gọi là yêu đương vụng trộm chiếu bất quá là ảnh sân khấu mà thôi. Nàng fan vi bảo vệ nàng thanh bạch chính cùng hắc phấn chiến được hôn thiên ám địa.
Sự thực, này không phải Tô Phong Khê phát hành đệ nhất cái làm rõ hàm, nàng cơ hồ thường cách một đoạn thời gian liền muốn làm rõ nhất đoạn sex scandal, đối tượng đều vi giới giải trí, thương khuyên, thậm chí là quân sự và chính trị giới đại lão. Không phải nhất bàn nhị bàn nhân vật căn bản nhập không được nàng mắt. Dụng fan nguyên lời nói mà nói -- Tô Phong Khê quả thực chính là nhất cái hành tẩu nam thần thu gặt cơ, chỉ cần gặp quá nàng nhân liền hội vi nàng thần hồn điên đảo, khăng khăng một mực.
Nàng đối ngoại tuyên bố chính mình độc thân, nhưng mà nguyên chủ ký ức lại nói cho Phạn Già La -- nàng hòa Triệu Văn Ngạn là tình lữ. Đương nàng vẫn chỉ là nhất cái mới ra đời tiểu tân nhân lúc, Triệu Văn Ngạn cũng đã tại vì nàng hộ giá hộ tống. Hắn vi nàng đầu quay phim, cướp đoạt tài nguyên, xử lý tranh chấp, dụng ngũ niên thời gian đem nàng phủng thành đại mãn quán ảnh hậu, lại nện xuống khổng lồ tư kim tống nàng đi Hollywood phát triển, bây giờ đã là quốc tế ảnh hậu.
Không có Triệu Văn Ngạn liền không có hiện tại Tô Phong Khê, lưỡng nhân không hề nghi vấn là chân ái.
Đệ25 chương
Nguyên chủ vẫn cho là Triệu Văn Ngạn hòa Tô Phong Khê ái hết sức thâm, này đời đô hội cùng một chỗ, cho nên mới hội như vậy điên cuồng hòa tuyệt vọng. Nhưng hiện tại, chính tai lắng nghe lưỡng nhân đối thoại, Phạn Già La lại đối"chân ái"lưỡng con chữ khịt mũi.
Hắn nhìn chán Tô Phong Khê sex scandal, vu là ở trong chuồng kiện nhập"Tây Xuyên TV thành"này năm chữ, kết quả rất mau ra đây, Tây Xuyên TV thành là do Tô Miên chủ đạo tạo ra cỡ lớn du lịch điền sản hạng mục, kỳ kinh doanh hình thức cùng hoành điếm TV thành không kém nhiều, tổng đầu tư ngạch cũng hoành điếm TV thành gấp hai, đã sáu mươi trăm triệu.
Tô Miên cùng Tô Phong Khê đồng xuất nhất gia cô nhi viện, được cho là thanh mai trúc mã, tốt nghiệp trung học hậu dựa vào Tô Phong Khê quan hệ tiến nhập giới giải trí sau đó nhanh chóng gặp may, là thời hạ tối hỏa lưu lượng tiểu sinh một trong. Hắn cùng Tô Phong Khê náo ra quá không thiếu sex scandal, còn tằng bị chó tử chụp đến lưỡng nhân nửa đêm lẫn nhau vào ở lẫn nhau trong nhà tấm hình. Đương thời sự tình huyên náo rất đại, sai điểm liền bị mất Tô Miên tinh đường đi, Tô Phong Khê vội vàng đứng ra làm rõ, từ nay về sau lưỡng nhân liền lấy thư đệ tương xứng.
Nhưng Tô Miên lại có thể kiếm tiền cũng chỉ là nhất cái tiểu minh tinh mà thôi, không thể một hơi cầm ra sáu mươi trăm triệu tới đầu tư tạo ra nhất cái so hoành điếm còn khổng lồ công trình. Có nhân nói sau lưng hắn có đại lão ủng hộ; cũng có nhân nói là Tô Phong Khê đầu tiền; còn có nhân nói hắn tại dân gian làm phi pháp financing.
Nhưng vô luận ngoại giới thế nào truyền, Tô Miên tới cùng vẫn là đầy đủ mua sắm thổ địa ba mươi trăm triệu hòa thập trăm triệu trước đầu tư khoản, chính thức thượng mã này cái hạng mục. Trước có tin tức xưng Tây Xuyên sắp bị hoạch làm nam tỉnh tự mậu khu, còn hội kiến tạo nhất máy bay riêng trường, nhất cái trạm xe lửa chạy suốt, nhất tọa vượt biển đại cầu, các loại đồng bộ công trình cái gì cần có đều có, là hải thị lực chủ phát triển nhất phiến kinh tế đặc khu. Đem TV xây thành ở trong này, Tô Miên tuyệt đối hội kiếm cái đầy bồn đầy bát.
Sự thực, vi cầm đến này mảnh đất, hắn hòa Tô Phong Khê cũng đích xác hao hết tâm lực, có thể lạp quan hệ đô lôi kéo, có thể tá tiền cũng đô tá, chỉ cần nhịn qua ngũ niên, đẳng đệ nhất kỳ công trình đầu nhập sử dụng liền có thể ngồi chờ phi thăng. Nhưng là trước đây không lâu, hải thị chính phủ lại truyền tới tin tức, chuẩn bị vạch đến Tây Xuyên tự mậu khu bây giờ đã bị vạch đến đông xuyên đi, lúc trước chấp thuận sân bay, trạm xe lửa chạy suốt, vượt biển đại cầu cũng đô cùng chuyển đến đông xuyên.
Đổi nhất câu nói nói, nguyên bản bị Tô Miên mua đi được xưng giá trị liên thành này khối Tây Xuyên vương bây giờ đã không đáng một đồng, mà kia bút thập trăm triệu nguyên trước đầu tư khoản cũng đã hoa được còn thừa không nhiều, hậu kỳ công trình khoản Tô Miên căn bản cầm không ra, tá cũng mượn không được, lạp đầu tư càng là sẽ không có nhân đần đến đem vài tỷ hướng trong vũng bùn này ném.
Ngoại giới phán đoán Tô Miên hòa Tô Phong Khê toàn bộ thân gia đô đã hãm tại này cái công trình lý, lưỡng nhân có lẽ rất khoái liền hội phá sản. Muốn là không nhân tới tiếp bàn, bọn hắn phải chết không thể nghi ngờ.
Người sáng suốt nhất xem liền biết, Tây Xuyên TV thành này cái đầu tư hạng mục đã triệt để lạn tại kia nhi, ai tiếp nhận ai chính là tại tự tìm đường chết. Tiếp theo ném vào trong tiền, ngày sau khẳng định là gặp không đến lợi tức; không ném vào trong tiền, quá hai năm thổ địa còn chưa khai phá, chính phủ liền hội thu nó trở về, cũng là nói lúc trước mua hoa điệu 287 trăm triệu hòa lúc đầu quăng vào đi 10 trăm triệu đem toàn bộ chơi nghịch nước!
Này không phải nhất cái cục diện rắc rối, mà là nhất cái lửa cháy hừng hực hố lửa! Nhưng mà liền tại vừa rồi, xưa nay được người xưng là tiếu diện hổ, tuổi còn nhỏ liền đem Triệu thị tập đoàn tạo ra thành nhất chiếc giới giải trí hàng không mẫu hạm Triệu Văn Ngạn, lại chuẩn bị không chút do dự nhảy vào hố lửa này.
Tô Phong Khê ra sao mở miệng được nhượng Triệu Văn Ngạn đi bang này chủng phải chết không thể nghi ngờ vội? Triệu Văn Ngạn lại vi cái gì hội một lời đáp ứng hạ tới?
Nếu như có ngoại nhân ở đây, nghe thấy này đối nhi tình lữ nói chuyện, hắn nhất định sẽ nhận biết Triệu Văn Ngạn điên. Dù cho là thực lực hùng hậu Triệu gia, gặp phải này loại chuyện cũng được lột da, Triệu Văn Ngạn thế nào hướng ban giám đốc giao đãi? Thế nào hướng phụ mẫu thân tộc giao đãi? Hắn đã ái Tô Phong Khê ái đến liều lĩnh nông nỗi sao?
Nhưng mà phổ thông nhân nhìn không thấu thậm chí cảm thấy không thể tưởng tượng sự, tại Phạn Già La trong mắt lại tựa nhất trì thanh thủy, vọng xúc để. Hắn tắt đi kia chút web page, trọng lại tiến nhập Tô Phong Khê microblog, xem nàng vừa mới phát hành mấy trương mỹ chiếu, hứng thú cười.
--
Nguyệt Lượng loan tiểu khu lượng hóa công trình làm hết sức duy mỹ, đèn mỗi cách mười thước liền có nhất ly, đem các nơi chiếu lên mông mông lung lung, mơ màng vàng vàng, xem thập phân ấm áp. Phạn Già La giẫm này đó đèn đi tới trước, tại rẽ ngoặt xử bỗng nhiên dừng lại, lại yên lặng cảm thụ một hồi, sau đó rút lui đi mấy bộ, xoay người đi về phía ngược lại.
Hắn từ10 hào lâu phía sau nhiễu nhất cái vòng lớn trở lại1 hào lâu, chính chuẩn bị cầm ra thẻ vào cổng, lại phát hiện nơi không xa đèn đường hạ ngồi nhất người. Kia nhân âu phục áo khoác sớm đã cởi, tùy tiện ném ở một bên vòng dây xanh lý, cravat kéo mở một vài, lộng được cổ áo rất loạn, bạch sắc áo sơ mi dính đầy hoặc hắc hoặc hồng chỗ bẩn, ống quần hòa mũi hài cũng tràn đầy lầy lội, hình dạng chật vật đến cực hạn.
Phạn Già La đem vừa mới cầm đi ra thẻ vào cổng nhét hồi ba lô, chậm rãi đi đến trước mặt người kia. Ánh đèn từ sau lưng hắn đánh tới, hắn kéo được cực bộ dạng thân ảnh chậm rãi đem ngồi tại vòng dây xanh giáp ranh nam nhân bao phủ. Đối phương ngẩng đầu, do vu che bóng nguyên nhân, nhất thời lại xem không thanh Phạn Già La mặt, chỉ dò xét đến nhất song vô cùng thâm thúy mắt.
Hắn nâng lên tay che khuất mi cốt, nhãn tình cũng hơi hơi nheo lại, tựa là đang cực lực phân biệt cái gì, đồng tử lý cũng nhất phiến không hề tiêu cự mờ mịt.
Thẳng đến lúc này Phạn Già La mới phát hiện hắn lỗ tai thế nhưng thông suốt khai nhất cái lỗ lớn, máu tươi không ngừng từ trong miệng vết thương trào ra, lạc tại hắn bờ vai hòa ngực. Hắn áo sơ mi thượng kia chút lốm đốm căn bản không phải vết bẩn, mà là hắn máu tươi, chẳng qua một vài khô cạn, biến thành hắc màu nâu, một vài vẫn là sềnh sệch, trình đỏ tươi sắc. Hắn tay phải bọc thật dày nhất tầng vải xô, có vết máu từ bên trong thẩm thấu, lộ ở bên ngoài đầu ngón tay vừa đỏ vừa sưng, tựa có sưng dấu hiệu.
Nếu không lúc này là hòa bình thời đại, Phạn Già La chuẩn hội cho rằng này nhân là từ na chiến trường thượng lui hạ tới thương binh, cũng hoặc trong chiến hỏa mất đi song thân bất lực hài đồng. Hắn hình dạng quá thê thảm.
Phạn Già La hơi hơi khom eo, kêu:"Bạch tiên sinh? "
Này nhu hòa thấu một tia linh tính giọng nói trong nháy mắt đuổi đi trọng trọng bao bọc nam nhân hắc vụ, hắn trước là giật mình như mộng chớp mắt, sau đó không hề tiêu điểm đồng tử mới chậm rãi hội tụ khá nhiều quang mang, lại đô ném ở trước mặt trên thân người này.
"ta lần trước tới thời điểm hảo tượng gặp quá ngươi."Bạch Mạc giọng nói tượng mài phá kêu, khàn khàn được không thành bộ dáng.
"là, chúng ta gặp quá."Phạn Già La từ trong ba lô cầm ra nhất bình thủy, ấm giọng đạo:"ngươi làn môi khô nứt xuất huyết, uống một chút đi. "
"cám ơn."Bạch Mạc tiếp lấy thủy, biểu tình có chút vô thố. Hắn cũng không kỳ quái đối phương hội nhận thức chính mình, tại Bạch Lâm chưa từng ly khai, mà hắn cũng không bị này khó lường vận rủi giày vò đến bất thành nhân dạng trước, hắn vẫn là thương nghiệp tạp chí bìa mặt khách quen. Không có nhân không biết hắn là bạch gia kẻ kế thừa, cũng không có nhân hội phủ định hắn buôn bán thiên tài.
Nhưng hiện tại, hắn chỉ là nhất cái chật vật, chán nản, mệt mỏi, quá hôm nay còn không biết có thể không thể sống quá ngày mai kẻ đáng thương.
Nghĩ đến hôm nay tao ngộ, Bạch Mạc trái tim ngừng không được phát lạnh. Kia thiên hảo vận quả nhiên chỉ là nhất thời, ngày hôm sau ngủ tỉnh, hắn liền khôi phục như thường, thậm chí so trước kia càng gặp xui, cũng càng có thể cảm thụ đến sinh mệnh sắp chung kết hoảng hốt.
Hôm nay, hắn vốn là tới chỉnh đốn và cải cách nhất hào lâu môn tiền này cái cảnh quan trì. Tuy rằng Nguyệt Lượng loan tiểu khu phong thủy đã quá hư, nhưng hắn vẫn là nghĩ tận lực vãn cứu một phen. Tại dỡ bỏ ao hồ quá trình trung, nhất cục đá bị mở cơ toác ra mặt đất, bắn trúng hắn lỗ tai, hắn ngã xuống đất, tuy mang nón bảo hộ, nón vách lại so giấy còn bạc, lúc này liền rạn nứt, bén nhọn nứt ra cắt vỡ hắn cái ót. Cùng lúc đó, hắn tay phải chống mặt đất lại bày đặt nhất cây cuốc, bén nhọn kia một mặt hung hăng đâm thủng trong lòng bàn tay hắn.
Hắn đương thời liền liệt ngã xuống đất dậy không nổi, lỗ tai, hậu não, lòng bàn tay, nơi nơi đô là máu tươi, có thể nói thê thảm trường hợp đem thi công nhân viên đô dọa hỏng. Trợ lý lúc này liền nghĩ đưa hắn đi bệnh viện, nhưng hắn kiên quyết không chịu đi, mà là tùy tiện băng bó một chút miệng vết thương, sau đó chạy đến thi công khu xem xét tất cả an toàn thiết bị. Nón bảo hộ so giấy còn bạc, này khẳng định có vấn đề!
Không tra không biết, nhất tra giật mình, thi công đơn vị mua sắm nón bảo hộ, an toàn dây thừng, an toàn cầu thang, an toàn võng, bình chữa lửa đẳng, đô là giả mạo giả dối sản phẩm, chớ nói bảo hộ công nhân an toàn, nào đó thời điểm còn hội trở thành chôn vùi công nhân sinh mệnh đầu sỏ. Khó trách hắn công trường ra như vậy nhiều an toàn sự cố, đô là này đó hắc tâm đội xây cất cấp hại!
Bạch Mạc kéo nhất thân thương hỏa tốc xử lý này vụ việc, lại cùng thi công đơn vị tiến hành dài dòng mà lại gian khổ đàm phán, lệnh cưỡng chế bọn hắn gánh vác toàn bộ trách nhiệm. Ly khai bàn đàm phán lúc trời đã tối, mà hắn chỉnh chỉnh thập mấy giờ chưa từng ăn cơm, uống nước, nghỉ ngơi. Hắn nhượng trợ lý đi chỗ để xe thủ xe, chính mình đi đến1 hào lâu môn tiền thời điểm liền ngã xuống, chẳng những nhức đầu ngực ngộp, còn thở không nổi.
Hắn cực kỳ khắc sâu ý thức đến -- tái bị vận rủi đày đọa đi xuống, hắn nhất định sẽ chết, mà kia nhất thiên có lẽ đã không viễn. Hắn cảm giác chính mình chật vật được tượng nhất con chó kéo dài hơi tàn, tại trong hai tròng mắt của thanh niên không chỗ nào che thân. Hắn xiết chặt nắp bình, lại một lần nữa thấp giọng nói tạ, mặt lại thùy hướng địa diện, lấy này tránh né thanh niên nhìn chăm chú.
Hắn lại cảm thấy thập phân xấu hổ, liền phảng phất chính mình làm sai cái gì.
Phạn Già La xem hắn dính đầy máu khối đỉnh đầu, cười nhẹ nói:"vào lúc này ngộ kiến Bạch tiên sinh thực là ta may mắn. "
"cái gì?"Bạch Mạc ngẩng đầu xem hắn, đầy mặt kinh ngạc. Hắn không minh bạch thanh niên này lời nói là cái gì ý tứ. Nhất người sắp phá sản có cái gì hảo kết giao? Hiện tại ai không biết bạch gia ly đóng cửa chỉ thiếu chút nữa?
Phạn Già La duỗi ra nhất bàn tay, trắng nõn lòng bàn tay mở ra ở dưới đèn đường, tản mát trong suốt ánh sáng nhạt, nhưng này đó quang lại phảng phất cũng không phản xạ mà tới, cũng tại trong lòng bàn tay hắn ngưng tụ sinh thành, thấu thánh khiết hòa hi vọng. Hắn thản lời nói:"Bạch tiên sinh nguyện ý hoa hai ngàn khối từ nơi này của ta mua đi một vài may mắn sao? "
"mua đi may mắn?"Bạch Mạc vô ý thức lặp lại lời nói này, biểu tình có chút ngu ngơ. Lập tức, hắn nghĩ đến hơn một lần ngẫu nhiên gặp hòa vừa chạm vào tức phân động nhẹ, kia hơi lạnh làn da cùng với có một không hai may mắn, vu là xoắn xuýt rất nhiều ngày đêm nghi hoặc liền đô giải quyết dễ dàng. Nguyên lai hắn phán đoán quả nhiên không sai, là này người cấp hắn mang tới thay đổi, cũng mang tới hi vọng.
Hắn ám trầm hai tròng mắt tựa bầu trời đêm bình thường bị thắp sáng, trong đó duy nhất nhất ngôi sao đó là Phạn Già La cái bóng.
"ta nguyện ý."hắn luống cuống tay chân mở ra bóp da, khoét ra hai ngàn khối tiền mặt.
Đệ26 chương
Phạn Già La tựa hồ không nghĩ đến Bạch Mạc hội như này rõ ràng, vu là cười nhẹ chế giễu:"ngươi liền không sợ ta là kẻ lừa đảo sao? "
Bạch Mạc lắc lắc đầu:"ta biết ngươi không phải."tự thể nghiệm quá đối phương dành cho may mắn, hắn lại thế nào hội hoài nghi? Càng huống chi dù cho này nhân là tên lường gạt, hắn cũng nguyện ý thử một lần, dù sao hắn đã cùng đường bí lối.
Hai mươi trương mới tinh tiền mặt tượng cây quạt bình thường mở ra tại Phạn Già La đáy mắt, Bạch Mạc xem xem chỉ thừa lại bảy mươi lăm nguyên linh sao ví tiền, không khỏi có chút thất vọng. Rõ ràng hắn mỗi ngày ra môn đô hội mang theo nhất định số ngạch tiền mặt, không nói thượng vạn, tối thiểu cũng là năm nghìn, thế nào tới phiên muốn dụng thời điểm lại chỉ thừa lại hai ngàn? May mắn này nhân mở miệng yêu cầu số lượng vừa vặn là hắn lấy được ra, bằng không liền toi.
"hai ngàn đủ sao? Ta còn có thể điện thoại di động ngân hàng chuyển khoản."Bạch Mạc đầy cõi lòng mong mỏi hỏi han.
Phạn Già La mảnh mai đầu ngón tay quét qua tiền mặt tổ thành mặt quạt, giọng nói thấp nhu tượng nhất sợi gió đêm:"hai ngàn hoàn toàn đủ, ta hôm nay chỉ cần tiền mặt. "
Bạch Mạc đưa tiền quá khứ, trên mặt không nói cái gì, đáy mắt lại biểu lộ ra tiếc nuối tình tự. Hai ngàn khối may mắn là nhiều ít? Có đủ hay không dụng?
Phạn Già La không tiếp tiền, mà là cười nhẹ nói:"Bạch tiên sinh thực là ta quý nhân, tại ta tối cần thời điểm vừa lúc liền xuất hiện. "
Bạch Mạc lắc đầu cười khổ:"ta khả không dám đương ngài quý nhân. Ta tình huống chắc hẳn ngài cũng biết đi?"trước kia hắn là không tín này đó, hiện tại vi sống sót lại không thể không tín, thả không keo kiệt vu thử bất kỳ phương pháp đi thay đổi chính mình vận mệnh.
"ta rất giải ngươi tình huống, cho nên ta mới nói ngộ kiến ngươi là ta may mắn. Nếu như hôm nay không có ngươi, ta còn muốn buồn rầu nhất trận nhi ni."Phạn Già La nhu hòa cười, mát lạnh giọng nói tựa cam tuyền bình thường an ủi Bạch Mạc khắp mình thương sảng.
Bạch Mạc không minh bạch đối phương tại nói cái gì. Ngộ kiến chính mình là may mắn? Này lời nói nếu là phóng tại trước kia vẫn còn thích hợp, hiện tại lại lệnh hắn tương đối cảm giác khó chịu nổi hòa quẫn bách. Nhưng trừ khứ khó chịu nổi quẫn bách, hắn rồi lại cảm động vu thanh niên dành cho Ôn Noãn hòa an ủi. Đã rất lâu không có nhân như vậy bình thản đối đãi hắn.
Đương Bạch Mạc hãm sâu vu chua chát lúc, Phạn Già La song chưởng đã nhẹ nhàng hợp trụ hắn tay cùng kia hai mươi tờ tiền giấy, thấp giọng hỏi:"ngươi chuẩn bị hảo sao? "
"chuẩn bị cái gì?"Bạch Mạc đầy mặt mạc danh.
"chuẩn bị tiếp thu may mắn."Phạn Già La thấp nhu giọng nói hòa hài hước cười nhẹ tại Bạch Mạc bên tai quanh quẩn, xúc được hắn trái tim run lên. Nhưng một giây sau, hắn liền quên đi tìm tòi nghiên cứu chính mình quái dị cảm giác, chỉ vì càng quái dị sự phát sinh, nhất cổ cực âm hàn khí lưu đang từ hắn tứ chi bách hài lý trào ra, lại đô hối vu bị Phạn Già La hợp trụ bàn tay, sau đó thuận lỗ chân lông chui ra ngoài.
Bạch Mạc nắm tiền mặt đầu ngón tay đô lạnh cóng, tâm tình càng là kinh hãi mạc danh. Hắn không biết này đó âm hàn khí chảy tới để là cái gì, là chân thực tồn tại, cũng hoặc một loại ảo giác? Nhưng mà nội tâm tồn nghi đồng thời, hắn cánh tay lại bởi vì rét lạnh vẫn đang run rẩy, phân minh khoái đến mùa hạ, lại phảng phất rơi vào hố băng. Cho nên nói, này hết thảy đô là thực.
Bạch Mạc rất muốn hỏi một câu Phạn Già La này cổ quái hàn khí tới cùng là cái gì, rồi lại chỉ sợ đánh gãy đối phương.
Quá khoảng chừng lưỡng ba phút, Phạn Già La buông ra Bạch Mạc tay, đồng thời rút đi kia hai ngàn khối, cảm kích đạo:"nhận được hân hạnh chiếu cố, hôm nay có thể ngộ kiến Bạch tiên sinh thực là quá hảo. "
"này liền hảo sao?"Bạch Mạc không dám tin tưởng hỏi han.
"là, đã có thể. Bạch tiên sinh tái gặp."Phạn Già La xấp tiền mặt cuốn thành nhất cái tiểu quyển, tại trán tìm kiếm, làm nhất cái cáo biệt thủ thế. Bạch Mạc cả người vẫn là lờ mờ, hắn cũng đã đi viễn, mờ nhạt đèn đường chiếu hắn bóng lưng, rồi lại mông mông lung lung chiếu không rõ ràng, tượng là nhất đoàn sương mù khí tiêu tán ở trong màn đêm.
Bạch Mạc nhìn chòng chọc chính mình vừa rồi còn lãnh thấu xương, hiện tại lại không ngừng mạo nhiệt khí lòng bàn tay, hồ đồ lo âu biểu tình đã bị mừng rỡ như điên sở lật đổ địa vị. Từ khi sau khi Bạch Lâm đi, hắn minh hiển cảm giác đến chính mình thân thể càng lúc càng trầm trọng, dù cho là ngày hè chói chang cũng thường thường tay chân rét run; dù cho mỗi đêm ngủ túc thất tiểu lúc, cũng tổng hội mỏi mệt không kham; đầu óc càng là rối một nùi, không cách nào suy nghĩ, không cách nào quyết sách.
Kia chút số phận đen đủi là thế nào tới? Xét đến cùng là hắn hôn mê hòa khó mà vi kế chọc tới. Nếu như hắn thân thể vẫn tráng kiện, suy nghĩ vẫn rõ ràng, hắn có đầy đủ năng lực xử lý công tác hòa sinh hoạt trung tuyệt đại bộ phận phiền toái.
"thế nhưng là thực."Bạch Mạc cực lực dằn nén nội tâm kích động, vẫn còn là nhẫn không được lay động khởi chính mình nhiệt khí đằng đằng tay. Hắn thân thể chưa hề như này Ôn Noãn, xương cốt chưa hề như này uyển chuyển, tinh thần chưa hề như này phấn chấn; liền phảng phất trước chính mình bị chân tay bị trói, tại bụi gai um tùm nhân sinh đường thượng phủ phục, chuyển dời, ma sát được mình đầy thương tích; hiện tại lại triệt để giãy thoát trói buộc, ném đi tay chân xoải chân chạy trốn tới trước.
Nhất cổ sướng ý tuôn ra mà tới, chọc được Bạch Mạc muốn tại trong đêm đen này tựa sói bình thường thét dài. Nhưng hắn hung bạo nhịn xuống, bởi vì thanh niên còn chưa đi viễn, hắn thẹn vu bày ra chính mình ấu trĩ một mặt.
Hốt hoảng trung, trợ lý lái xe tới đây, do do dự dự hỏi han:"bạch tổng, ta tìm lái xe thuê tống ngài trở về?"từ khi Bạch Lâm nói toạc bạch tổng mệnh cách, công ty lý đã không có nhân dám cấp hắn lái xe.
"không cần, chính ta lái trở về."Bạch Mạc đại cất bước đi qua, tuấn mỹ khuôn mặt dưới ánh đèn đường rạng rỡ phát sáng.
Nhìn thấy tư thế oai hùng bừng bừng bạch tổng, trợ lý không khỏi ngẩn ngơ. Hắn chưa hề mục nhìn quá đối phương như này tinh thần phấn chấn mạnh mẽ một mặt, nhất thời gian lại tựa không nhận thức bình thường. Muốn biết, này vị tiên sinh bình thường rất âm trầm, đã không ái nói chuyện cũng không ái hòa nhân thân cận, có thể nhượng hắn lộ ra nhất nụ cười tủm tỉm đô có thể nói kỳ tích. Nhưng trước mắt, hắn khóe mắt đuôi mày đô quải tiếu ý, rõ ràng ẩn ở trong màn đêm, rồi lại tượng đứng ở dưới ánh mặt trời, mang cấp nhân thập phân Ôn Noãn thư thái cảm giác.
Bạch tổng này là thế nào? Trúng số độc đắc? Công ty có cứu? Khai quá quang? Trợ lý một bên suy nghĩ một bên cấp lão bản mở cửa xe, chính mình cũng vô tri vô giác ngồi vào ghế lái phụ.
Bạch Mạc ngồi vào trong xe, cột chắc dây an toàn, hai tay nắm trụ tay lái.
Trợ lý này mới hồi thần, vội đạo:"đẳng đẳng bạch tổng, ngài tay thụ thương, ta vẫn là cấp ngài tìm lái xe thuê đi!"hắn luống cuống tay chân đi đẩy ghế lái phụ môn, nghĩ từ này chiếc tử vong bay xe thượng hạ tới.
Bạch Mạc lại đem tứ cánh cửa đô khóa chết, ầm ầm đạp xuống chân ga.
Trợ lý sợ đến mặt đô bạch, cuộn tròn tứ chi gắt gao bấu víu lưng ghế dựa, quá vài giây lại vội vàng đi xả dây an toàn, sợ chính mình bị bạch tổng nhất lộ tống vào diêm vương điện. Mắt nhìn xuống dốc lộ đã gần trong gang tấc, hắn triệt để hoảng thần, không ngừng cầu xin đạo:"bạch tổng ngài đặt ta ở ven đường liền hảo, chính ta nhờ xe trở về! Bạch tổng, ngài ở trong này ngừng dừng lại đi, ta nghĩ đến đội xây cất bên kia còn có chút phiền toái không xử lý xong, ta đêm nay lưu tại công trường tăng ca! Bạch tổng, ngài khai chậm một chút được không? Ta cầu ngài! "
Hắn đôi tay tạo thành chữ thập, run run bái, hình dạng phi thường đáng thương.
Bạch Mạc bớt thì giờ liếc nhìn hắn một cái, khóe miệng nhẫn không được vểnh vểnh lên, tốc độ xe tuy rằng chậm, lại cũng không chuẩn bị thả người. Nhược tại bình thường, hắn hận không được ly tất cả nhân đô xa một chút mới hảo, hôm nay lại nghĩ đùa nhất đùa này cái tiểu trợ lý. Không biết vi cái gì, hắn phi thường chắc chắn chính mình sẽ không ra sự, cũng phi thường tưởng tượng nhất cái bình thường người tuổi trẻ như vậy hưởng thụ nhất hạ sinh hoạt.
Xe bình ổn địa hành chạy, hạ đường dốc, quá đột nhiên thay đổi, thượng cao tốc, vào thu phí trạm, tiến thành nội. Nhất giờ hơn lộ trình, Bạch Mạc dụng kỹ càng kỹ thuật điều khiển nói cho tiểu trợ lý, ngoại giới kia chút đồn đãi đô là cứt chó!
Trợ lý bị lão tổng tự mình tống hồi gia, dọc theo đường đi bình bình an an, căn bản không tượng công ty lý nhân truyền được như vậy tà hồ. Xuống xe thời điểm trên mặt hắn nhất phiến nóng bỏng, tựa là thập phân xấu hổ.
Bạch Mạc cười nói một câu tái gặp, sau đó gia tăng chân ga, bay nhanh lái xe đi. Hắn bàn tay đã đau đến chết lặng, nhưng hắn tâm lại bay về phía cao không, cùng tinh thần nhất đồng rong chơi.
--
Cùng lúc đó, Phạn Già La cầm kia quyển hàn khí thấu xương tiền mặt, không nhanh không chậm vòng qua10 hào lâu, đến tiểu khu ngưỡng cửa. Hắn men theo cảnh quan khu nhất đoạn đá vụn trải thành đường mòn đi lên nhất đình nghỉ mát, lại giẫm chòi nghỉ mát lan can đi lên nhất tòa giả sơn, đem cuốn thành nhất cái tiểu quyển hai ngàn khối ném đến chân núi bụi cỏ lý, sau đó ẩn vào hắc ám lẳng lặng chờ đợi.
Ước chừng quá ngũ lục phút, ba nam một nữ tứ người tuổi trẻ ấp a ấp úng đi tới đây, nhất mông đít ngồi ở dưới giả sơn ghế đá thượng.
"ma, mệt chết lão nương! Ngươi không phải nói Phạn Già La trụ tại này khu nhà 1 hào lâu sao? Thế nào đẳng hơn nửa ngày còn không gặp hắn trở về?"họa nồng trang nữ nhân thở hồng hộc mở miệng.
"này con đường chính là đi1 hào lâu tối gần lộ, hắn khẳng định hội trải qua trong này! Chúng ta chờ một chút, nói không chừng hắn rất mau trở về tới."nhất danh nhiễm hoàng tóc thanh niên ôn tồn an ủi.
"đô đẳng hơn nửa đêm, hắn tới cùng cái gì thời điểm trở về? Ma, này tiểu khu cũng quá đại, tìm một vòng tượng chạy một chuyến Marathon!"nữ nhân đem nhất cái nặng trình trịch ba lô tùy ý ném ở trên mặt đất, nửa mở zip túi không trụ bên trong đông tây, nhất thời vung nhất địa.
Mặt khác tam nhân vội vàng vây tới đây thu thập, thanh trường đao, dây thừng, diethyl ether C2H5OC2H5 phun sương mù, điện giật côn đẳng hàng cấm nhất nhất nhét về.
Bọn hắn đè thấp giọng nói nói:"Khánh thư ngươi cẩn thận một chút, đừng nhượng nhân nhìn thấy. "
"yên tâm đi, ta vừa rồi xem quá, trong này phòng tử đô không, liên cái quỷ ảnh đô tìm không, càng huống chi là nhân. Đẳng bắt được Phạn Già La, ta nhất định muốn tìm mấy nam nhân luân lưu đem hắn xử lý, chụp thành video phóng đến ám trên mạng đi bán. Hắn là người sĩ diện, khẳng định không dám báo cảnh sát, đến lúc đó chúng ta không tiền liền đi trảo hắn chụp video, coi hắn như nhất cái dây dài sinh ý đi làm, hắn muốn là dám chạy, lão nương liền đánh gãy hắn đùi! Minh tinh video khả so bình thường nhân video bán được đắt hơn. Hơn nữa hắn thanh danh như vậy hư hỏng, liền tính bị nhân phát hiện, kia chút nhân cũng khẳng định hội nhận biết hắn là vi kiếm tiền tự nguyện xuống biển, bảo quản sẽ không cùng chúng ta nhấc lên quan hệ."nữ nhân hưng phấn vô cùng va chạm va chạm đồng bạn bờ vai.
"ngươi liền chỉ có này điểm ra tức?"đồng bạn nheo mắt nàng nhất mắt, dụ dỗ nói:"biết nhất cái thận có thể bán bao nhiêu tiền sao? "
"nhiều ít?"nữ nhân hưng trí bừng bừng truy vấn.
"nhất cái thận chí ít có thể bán ba mươi vạn, xứng hình thành công cơ thể sống thận có thể bán sáu mươi vạn. Ngươi kia chút video bán cái mấy vạn khối cũng đỉnh thiên đi?"thanh niên vừa nói lời nói một bên đem diethyl ether C2H5OC2H5 đảo trên một khối khăn tay, dụng túi ni lông cẩn thận dè dặt bao hảo.
"sáu mươi vạn?"nữ nhân nhãn tình đột nhiên trợn to, đừng đầu ngón tay đếm, lại hỏi:"kia trái tim có thể bán không? "
"trái tim so thận đắt hơn, còn có gan, phổi, tuyến tuỵ, giác mạc đẳng, đô có thể bán. Chúng ta tại ám trên mạng tìm hảo người mua sau đó liền rút mấy quản Phạn Già La máu gửi quá khứ, nhượng bên kia làm xứng hình, xứng hình thành công chúng ta liền kiếm đại. Nếu như hắn thân thể đầy đủ khỏe mạnh, chí ít có thể bán thất vị sổ. Đến lúc đó chúng ta liên thi thể đô không cần xử lý, hội có nhân giúp chúng ta thiện hậu."thanh niên duỗi ra nhất bàn tay khoa tay múa chân nhất con số.
Còn lại tam nhân kinh ngạc đến ngây người, trong mắt tất cả phụt ra ra tham lam quang mang.
Nữ nhân hung hăng chửi thề một tiếng cục đàm, sửa lời nói:"hảo, kia chúng ta không chụp video, trực tiếp bán khí quan! Ai nhượng Phạn Già La không có mắt hại chết ta lão công! Ta khẳng định muốn vi ta lão công báo cừu! "
Liền vào lúc này, vi tránh né nàng cục đàm mà lui ra phía sau mấy bộ nhất người thanh niên bỗng nhiên la hoảng lên:"Khánh thư, tứ ca, trong này có một xấp tiền! "
Đệ27 chương
Thanh niên một bên quái kêu một bên xoải bước tiến vòng dây xanh đi lượm tiền, nhưng mà, đương hắn đầu ngón tay đụng chạm đến kia quyển tiền mặt lúc, không biết vì sao, hắn lại hung bạo run cầm cập một chút, nhất cổ cực rất mạnh, cực mãnh liệt hàn khí trong nháy mắt hòa nhập hắn thân thể, rồi lại nhàn rỗi không gặp, khoái được phảng phất là một loại ảo giác.
Họa nồng trang nữ nhân hòa nhiễm lông vàng nam nhân cũng đô xúm lại quá khứ, nhìn chằm chặp trong tay hắn tiền mặt, chỉ riêng kia cái tự xưng tứ ca nam nhân không bị gây ảnh hưởng, mà là nhận chân đùa nghịch các loại bắt cóc công cụ.
"như vậy dầy một xấp tiền a? Khoái đếm đếm có nhiều ít! "
"nhất, nhị, tam, tứ... Ta dựa vào, Khánh thư, có hai ngàn khối! "
"như vậy nhiều! Quả nhiên là có tiền nhân tài trụ được khởi tiểu khu, tùy tùy tiện tiện liền có thể nhặt được tiền! "
"gặp giả có phần, gặp giả có phần! Hai ngàn khối, tứ người phân, vừa vặn mỗi người năm trăm khối! "
"tới tới tới, này là ngươi. Ha ha ha ha ha, ta tối gần vừa vặn đỉnh đầu khẩn, liên cơm đô khoái ăn không được, không nghĩ đến nhất cúi đầu liền có thể nhặt được tiền! Hôm nay vận khí thực hảo! "
"bệnh chốc đầu ca ngươi vận khí luôn luôn hảo, ngươi là chúng ta vật biểu tượng a! Cám ơn ca! "
"ai? Vi cái gì bỗng nhiên cảm thấy hảo lãnh? "
"hắt xì! Ta cũng là! "
"này khu nhà quả nhiên có điểm tà môn a! "
"lời thừa, không tà môn, máy theo dõi có thể toàn bộ hư hỏng sao? Mấy ngày hôm trước ta tới điều nghiên địa hình thời điểm ngươi còn nhượng ta đem máy theo dõi phá đi, kết quả ta cùng bảo vệ trị an nói chuyện tào lao mấy câu mới biết bọn hắn này nhi máy theo dõi sớm liền hư hỏng, hơn nữa vô luận khai phá thương đổi bao nhiêu lần, quá không được hai ngày còn được hư hỏng! "
"khả năng là có cái gì phúc xạ hoặc giả từ trường đi? "
"rắm từ trường, chính là gặp tà! "
"đừng sảo, khoái đem tiền cấp tứ ca. Ngươi cầm không buông tay, chẳng lẽ nghĩ độc chiếm đi? "
"na có! Ta chính là nghĩ tái sổ một lần. Tứ ca, này là ngươi tiền. "
Chính dụng vải dầu sát mã tấu nam nhân chung vu ngẩng đầu lườm thanh niên nhất mắt, lãnh đạm đạo:"ta không muốn, các ngươi cầm đi phân đi. "
"thực sao? Tứ ca quả nhiên đủ hào phóng!"thanh niên vui rạo rực rút tay về, tiền lại bị Khánh thư đoạt đi. Nữ nhân hồng mặt nói:"tứ ca, kêu ngươi cầm ngươi liền cầm, chúng ta cũng không phải kia loại người thấy tiền là mắt sáng. Không phải sớm liền nói hảo sao, có phúc cùng nhau hưởng, có tiền cùng nhau kiếm, nếu không là ngươi cấp chúng ta ra chủ ý, chúng ta ở đâu có thể tìm đến này con đường phát tài tử."nói nói liền nhét tiền tiến tứ ca túi quần lý.
Dù cho cách nhất tầng vải dệt, tứ ca như cũ bị nhất cổ cực âm lãnh hàn khí xung một chút. Hắn trái tim đập mạnh, lập tức thôi thúc đạo:"được, đừng ma sát, đem ba lô nhặt lên tới, chúng ta tái đi nhất hào lâu nhìn xem. "
"vừa rồi không phải đã xem quá sao? Mười tám lâu không có sáng đèn, Phạn Già La hẳn là còn không trở về."lông vàng bất tình bất nguyện than thở.
"không trở về vừa vặn, chúng ta cạy mở khóa cửa vào trong chờ hắn. Tái nói, tiến gia môn càng hảo làm việc."tứ ca lộ ra âm ngoan tươi cười.
Mặt khác tam nhân trước giờ không trải qua này chủng bẩn việc, chỉ có thể thành thành thật thật nghe theo hắn an bài. Khánh thư ném ba lô cấp lông vàng, oán trách đạo:"này cái bao tới phiên ngươi tới bối. Vừa rồi lão nương sai điểm không bị nó đè chết! Ma, cái gì đông tây như vậy trọng! "
Lông vàng nhẫn nhục chịu khó tiếp lấy bao hướng sau lưng bối, lại nghe xé lạp một tiếng vang, lại là zip tan vỡ, bên trong đông tây vung đi ra, điệu đầy đất.
"ngươi thế nào chân tay lóng ngóng?"tứ ca hung hăng nhíu mày.
Lông vàng một bên lượm đông tây một bên liên thanh nhận lỗi, hoảng được như cái gì. Không biết vi cái gì, dù cho tứ ca vi nhân hào sảng, cũng ái nói giỡn, nhưng hắn chính là rất sợ hãi đối phương. Khánh thư hòa khác nhất tên đồng bạn vội vàng chạy tới bang hắn thu thập, trong đó có nhất quyển dây thừng không gói hảo, toàn tản, càng thu thập càng loạn.
Tứ ca nhìn không được, một cước đá văng lông vàng, không bình tĩnh nói:"lăn một bên nhi đi, ta tới."hắn đem dây thừng từ đầu tới đuôi vuốt thuận, sau đó một vòng một vòng hoàn ở trên cổ tay.
Khánh thư nhặt lên nhất thanh mã tấu, chính chuẩn bị nhét về trong bao, lại bỗng nhiên ma xui quỷ khiến rút sạch vỏ đao, cầm ở trên tay thưởng thức lên.
Khác nhất cái danh kêu bệnh chốc đầu đầu nam nhân cây đèn pin, cái kìm, cái vặn vít đẳng đông tây nhất nhất nhét về, sau đó chà xát tay, thấp giọng nói:"bao lý có thả nước sao? Ta thế nào đầy tay đô là ướt? "
"ân?"tứ ca mới đầu chỉ là không chút đếm xỉa liếc nhìn hắn một cái, đãi nghĩ đến cái gì, lập tức liền nghĩ đứng thẳng, rồi lại lảo đảo một chút ném về phía Khánh thư đi, cảnh cáo nói:"không hảo! Trang diethyl ether C2H5OC2H5 cái chai phá! Khoái ly khai!"chỉ đáng tiếc hắn hút vào diethyl ether C2H5OC2H5 quá nhiều, mà ngay cả đại thanh nói chuyện khí lực đô mất.
Khánh thư căn bản nghe không thanh hắn tại nói cái gì, chỉ là ngây ngốc cầm đao, sắc bén mũi đao vừa vặn nhắm ngay tứ ca bộ ngực.
Thổi phù một tiếng vang nhỏ, thân đao vào thịt.
"a... Ô ô ô..."Khánh thư thét chói tai bị tứ ca nỗ lực che ở lòng bàn tay.
"không, không hảo, gậy điện lậu, rò điện!"bệnh chốc đầu đầu cầm nhất căn màu đen gậy gộc, bỗng nhiên tượng động kinh một dạng run lên.
"ngươi thế nào?"lông vàng đi bát hắn bờ vai, chính mình cũng cùng run rẩy, tượng nhất phiến bị cuồng phong diễn tấu lá rụng.
Tại này hôn ám giả sơn một góc, tứ người trong nháy mắt liền nằm vật xuống tam cái, còn có nhất nữ nhân sợ đến đầy mặt đô là nước mắt, lại không thể không nghe theo tứ ca phân phó, đem tam nam nhân nhất nhất kéo dài tới rời xa nát vụn cái chai địa phương. Nàng một hồi hàm răng lộp bộp rung động, một hồi trong miệng y y ô ô, tượng là được động kinh. Thông điện bệnh chốc đầu đầu hòa lông vàng nàng căn bản không dám đụng, chỉ có thể dụng tảng đá đi đập bọn hắn, cũng không biết đập nhiều ít hạ mới nhượng bệnh chốc đầu đầu nắm chặt gậy điện tay buông ra.
Hảo không dễ dàng bận việc xong, nàng ngồi liệt ở trên mặt đất, trước là mộc lăng lăng xem chính mình dính đầy máu tươi tay, tái đi xem trước ngực trát đao đã lâm vào hôn mê tứ ca, tối hậu lại nhìn xem đầu rơi máu chảy hít vào nhiều mà thở ra không bao nhiêu bệnh chốc đầu đầu hòa lông vàng, nhất thời cảm thấy cực độ hoảng hốt hòa tuyệt vọng.
"ta, ta giết nhân! Ta không làm, ta muốn về nhà! Ô ô ô..."Nàng ôm đầu ngộp khóc, khóc một hồi lại dụng quả đấm đi đổ chính mình miệng, bởi vì nàng nghĩ tới, chính mình hảo tượng là tới bắt cóc Phạn Già La, này sự việc tuyệt đối không thể nhượng bảo vệ trị an phát hiện!
Nàng rụt ở trong góc khuất run hảo một hồi mới tứ chi cùng sử dụng leo ra vòng dây xanh đi lái xe. May mắn bảo vệ trị an đêm xuống cũng không dám ở trong khu vực đi lại, nàng dị thường hành vi liền cũng không bị nhân phát hiện. Ngừng xe dựa vào ở cạnh giả sơn, nàng lại đi dời chính mình đồng bạn, tam nam nhân cộng lại chừng bốn năm trăm cân trọng, thực phí nàng nhất phen công phu.
Bận việc hoàn sau đó nàng đã mệt rã rời, nằm bò ở trên tay lái khóc một hồi mới phát động động cơ khẩn cấp vội vã ly khai. Không hề nghi vấn, tại nàng nhân sinh kinh nghiệm trung, không có na nhất cái ban đêm hội so tối nay càng hỏng bét, kia chút vô thố thét chói tai, hoảng loạn bổ cứu hòa thâm nhập cốt tủy hoảng hốt đầy đủ nàng nhớ kỹ cả một đời.
Khai được xiêu xiêu vẹo vẹo xe tải đông va chạm tây va chạm ra tiểu khu đại môn, nhất thân ảnh thon dài mới chậm rãi đi ra hắc ám, đến mờ nhạt đèn đường hạ, nhìn ra xa mấy người ly khai phương hướng. Nhất gương mặt cực ôn nhu cũng cực tuấn mỹ ở trong màn đêm rạng rỡ phát sáng, khóe môi còn quải nhất mạt hài hước độ cung, kia là Phạn Già La. Chỉ cần hắn nguyện ý, hắn có thể hoàn toàn bị hắc ám nuốt chửng, tiện đà trở thành ai cũng không cách nào nhìn thấy tồn tại, cũng có thể chói mắt được dường như rơi xuống tinh thần.
Gió đêm nhẹ nhàng vén lên hắn nhu thuận sợi tóc hòa đơn bạc vạt áo, nhắc nhở hắn nên đi ngủ. Hắn thu hồi ánh mắt, không nhanh không chậm triều nhất hào lâu đi đi. Hắn bỏ qua thang máy, nhất tầng nhất tầng bò lên trên, nửa đêm nhất lưỡng điểm, này căn lầu lại phảng phất vừa mới thức tỉnh, tử tế nghe lời nói nơi chốn đô là thống khổ rên rỉ hòa khóc thảm.
Bò đến lầu bốn, nhất nam nhất nữ lưỡng giọng già nua chính luân phiên nhục mạ:"này cái chuyển hàng nhanh là ngươi? "
"ta nhi tử mỗi ngày ở bên ngoài đau khổ cay đắng kiếm tiền, ngươi liền thư thư phục phục nằm trong nhà tiêu tiền, ngươi là ở đâu tới bại gia nương nhóm nhi? Cái gì phá chuyển hàng nhanh, lão tử cấp ngươi thiêu! "
"muốn chết, ngươi còn dám mạnh miệng! Lão bà tử, đem ta dây da cầm tới đây, lão tử hôm nay quất chết này cái bại gia nương nhóm nhi! "
"rút nàng! Hung hăng rút nàng! Nhất là này trương miệng, cấp ta đánh nát lạc! "
"hắc, ngươi còn dám chạy! "
"ôi, ta đại tôn tử ai, chúng ta chính giáo huấn ngươi ma ni, ngươi khoái hồi phòng đi, tiểu tâm ngộ thương ngươi! "
"các ngươi đánh quy đánh, có thể không thể nhỏ tiếng một chút, ta này nhi còn liên mạch ngoạn trò chơi ni, nhượng ta bằng hữu nghe thấy nhiều không hảo... Ngươi là ta ma lại thế nào? Ngươi loạn hoa ta ba tiền nên đánh! Kia chút tiền về sau đô là ta! Lăn một bên nhi đi, mấy thiên không gội đầu, thúi chết! Ngươi có thể không thể giống như Lý a di hảo hảo trang điểm trang điểm, phun một điểm nước hoa? Ta đồng học lần trước nhìn thấy ngươi đi trường học tiếp ta, sai điểm không đem ta chết cười. Có ngươi như vậy ma thực mất mặt! "
Nữ nhân tuyệt vọng khóc gọi tại trong tầng trệt quanh quẩn, lại tùy Phạn Già La thượng hành mà dần dần biến mất.
Bò đến thất lâu, nữ nhân tiếng la khóc lại một lần nữa rõ ràng lên, giọng nói lại cùng lầu bốn bất đồng, có vẻ càng khàn và nhỏ cũng càng bất lực. Ấu đả thất lâu nữ nhân nam nhân rất trầm mặc, từ đầu đến cuối không có nhất câu chửi rủa, quyền quyền đến thịt thanh âm hòa gia cụ vỡ vụn nổ vang lại tỏ rõ này chủng hung ác so lầu bốn càng tàn nhẫn.
Phạn Già La thủy chung nhất mặt bình tĩnh, thượng làm được tốc độ cũng chưa từng giảm bớt, liền hảo tựa trong nhân thế này tất cả hỗn loạn đô không quan hệ tới hắn.
Đến mười bốn lâu, nhất danh y xa hoa nam tử đang đứng ở trước thang máy chờ đợi, nghe thấy thang lầu gian truyền tới tiếng bước chân liền quay đầu nhìn thoáng qua, còn xung Phạn Già La hữu hảo cười cười.
Phạn Già La lễ phép gật đầu, nhợt nhạt mỉm cười, tiếu ý lại không đạt đáy mắt. Đi đến mười bảy lầu thời điểm, hắn chung vu dừng lại, chỉ vì nhất danh gầy yếu tiểu nam hài đang gắt gao ôm chính mình hai chân, cuộn tròn ở trong góc khuất hắc ám. Hắn có được nhất cặp mắt lớn hắc bạch phân minh, làn da tượng đồ sứ bình thường trắng nõn, lại ấn mãn đan chéo nhau vết thương, vu là càng phát có vẻ nhìn thấy ghê người.
Hắn hoảng sợ xem Phạn Già La, sau đó dụng lực cuộn tròn khởi tay chân, sợ chính mình chiếm dụng quá nhiều hàng hiên.
Phạn Già La đối hắn vết thương đầy người làm như không thấy, cũng không dò hỏi hắn tới cùng tao ngộ cái gì, chỉ là từ trong ba lô cầm ra nhất cái bao trang tinh mỹ sandwich, ôn nhu nói:"ăn đi. "
Tiểu nam hài tượng là mới phản ứng kịp bình thường, đột nhiên rụt đầu tiến khuỷu tay, kia hình dạng cùng tránh né mãnh thú đà điểu không khác.
Phạn Già La không lưu tâm cười cười, đem này cái sandwich bày đặt ở trên bậc thang, sau đó tiếp theo leo lên. Chờ hắn hoàn toàn biến mất ở giữa thang lầu, tiểu nam hài mới bay nhanh moi lên sandwich, luống cuống tay chân lột bỏ giấy đóng gói, ngốn nga ngốn nghiến ăn lên.
Đệ28 chương
Phạn Già La trở lại gia sau đó liền nằm tiến rót đầy thủy bồn tắm, ngủ say sưa quá khứ. Nếu là sắp tới vô sự phát sinh, hắn này nhất ngủ liền hội ngủ túc nhất thiên, hai ngày, tam thiên, thậm chí càng lâu, thẳng đến mỗ loại dự cảm đem hắn gọi tỉnh. Tràn ngập tại tiểu khu bốn phía, mắt thường nhìn không thấy hắc khí phảng phất nhận lấy hấp dẫn, đang dần dần tại nhất hào lâu trên không ngưng tụ, sau đó tựa giang hải chảy ngược bình thường hối nhập tiểu tiểu bồn tắm.
Không biết trải qua bao lâu, bồn tắm Trung Nguyên bản trong suốt thấy đáy thủy đã biến thành màu đen, thả từ từ mạo bạch sắc sương mù, trong phòng độ ấm nhanh chóng rớt phá bình thường trị số, mà kia chút rắn, côn trùng, chuột, kiến, chim thú loài chim bay sớm đã viễn viễn tránh đi hắc khí ngưng tụ thành lốc xoáy, gồm ẩn núp trong bóng tối, phát ra không an gào thét hoặc kêu to.
Tụ tại bảo vệ trị an đình lý đánh bài mấy danh bảo vệ trị an nhỏ giọng nghị luận đạo:"này là cái gì động vật tại kêu? Quái khiếp sợ nhân! "
"hảo tượng là con cú mèo. "
"con cú mèo tiếng kêu na có như vậy khủng bố! "
"là táo quyên. Ta đã hảo nhiều niên không nghe thấy táo quyên kêu. Bọn hắn đô nói dạ lý táo quyên nhất kêu, phụ cận không phải chết nhân chính là ra họa! "
"khoái đừng nói, chúng ta này khu nhà ra họa còn thiếu sao? "
"thực tà môn! Các ngươi có hay không cảm giác đến? Tối gần mấy thiên chúng ta này khu nhà độ ấm minh hiển so bên ngoài thấp. Ta mồ hôi ướt đẫm tới đi làm, tiến tiểu khu vẫn còn được gia nhất cái áo khoác. "
"đúng nha đúng nha, ta cũng cảm giác đến! Ta buổi tối đi ngủ đô được gia nhất giường chăn mền! "
"này lại là cái gì tại kêu? Tê tê, tượng xà phun lưỡi. "
"đem truyền hình thanh âm khai đại điểm, chúng ta tiếp theo đánh bài! "
"hảo hảo hảo, đánh bài đánh bài! Đánh mệt mỏi các ngươi liền ở trong phòng trực ban hòa ta chen một cái được. Ký túc xá ly trong này viễn, các ngươi cũng lười phải tái đi một chuyến không phải? "
"chúng ta cũng là này cái ý tứ. Đánh bài, ta kêu địa chủ! "
Mấy người gượng chống đánh nhất buổi tối bài, sáng ngày thứ hai ra thái dương mới các tự đỉnh nồng đậm vành mắt đen hồi ký túc xá đi ngủ. Mà Phạn Già La này đã ngủ hết là mất động tĩnh, cũng chẳng biết lúc nào tài năng thức tỉnh.
--
Bạch Mạc tới nơi thời điểm không sớm cũng không muộn, vừa vặn dạ lý chín giờ. Nhìn thấy hắn lại một lần chính mình lái xe trở về, quản gia Lý thúc dọa hỏng, nhất điệp thanh cầu khẩn hắn lần tới đừng tái mạo hiểm.
"ta không sự."Bạch Mạc thay đổi dép lê xoải chân đi lên lầu hai đi, vừa đi một bên kéo cravat, cởi áo khoác, lộ ra dính đầy vết máu áo sơ mi.
Nhìn thấy hắn tình cảnh bi thảm, Lý thúc lại là nhất trận đại kinh tiểu quái, vội vàng thông tri trụ tại biệt thự phó lâu thầy thuốc nhanh chóng tới đây xử lý. Tối gần thiếu gia ngộ kiến nguy hiểm càng ngày càng nhiều, ăn cơm, đi lộ, công tác, thậm chí là đi ngủ thời điểm, đô có thể ngộ kiến thường nhân khó mà tưởng tượng mạc danh kỳ diệu tai nạn.
Vi tối đại hạn độ địa bảo chứng thiếu gia an toàn, Lý thúc chẳng những mướn vệ sĩ, còn đem thầy thuốc hòa trọn vẹn chữa bệnh dụng cụ đô lộng đến trong nhà tới.
Bạch Mạc đối hắn lao lý lải nhải khuyên nhủ cảm thấy rất không đường chọn lựa, nhưng cũng thập phân Ôn Noãn, vu là nhất câu nói đô không phản bác, mà là ngoan ngoãn ngồi ở trên ghế sofa chờ đợi thầy thuốc tới băng bó. Hắn nhìn chung quanh phòng khách, phát hiện Lý thúc lại một lần nữa đem biệt thự nội trang hoàng làm đại cải tạo, tất cả mang góc nhọn địa phương đô dụng mềm mại vải bông bao vây lại, dễ vỡ vật phẩm cũng đô dời đi, dụng cụ cắt gọt càng là không gặp tung tích. Vi bảo hộ hắn, Lý thúc kết thúc tối đại nỗ lực, nếu không hắn khả năng sớm liền chết mấy trăm lần.
"thiếu gia, ta đem cửa phòng bếp khóa, chìa khóa tại nơi này của ta, ngươi muốn là đói liền nói với ta, ta giúp ngươi đi cầm thực vật. Phòng tập thể thao ta đã triệt tiêu, kia chút dụng cụ đối với ngươi mà nói quá nguy hiểm. Vóc người đẹp không hảo chúng ta không sao cả, sống mới tối trọng yếu. Ngươi phòng ngủ lý cửa sổ sát đất ta cấp ngươi gia trang lan can, này hồi bảo chứng ngươi ngã sấp xuống sẽ không phiên xuống lầu. Đối, ta còn tại mỗi tầng lầu cửa sổ ngoại đô trang bị phòng hộ võng, liền tính ngươi ngã xuống, túi lưới cũng có thể tiếp được ngươi..."
Bạch Mạc cực kiên nhẫn nghe, thỉnh thoảng điểm đầu đáp ứng, nội tâm lại sung mãn cô tịch hòa hoang đường cảm. Nguyên lai hắn đã hoạt đến mức này sao? Nếu như trên thế giới thực có tử thần, chắc hẳn hắn danh tự nhất định xếp hạng đệ nhất vị. Hắn tiềm phục trong bóng tối, thời thời khắc khắc vi hắn bài bố trí mệnh cạm bẫy, mà có thể không thể sống sót đã trở thành hắn sinh hoạt toàn bộ chủ đề. Hắn không cảm giác được khoái lạc, cũng không cách nào có được hi vọng, duy dư vô biên vô hạn lo lắng hòa hoảng hốt.
Có như vậy trong nháy mắt, Bạch Mạc thực cảm thấy rất mỏi mệt, tâm nghĩ ta còn giãy dụa cái gì ni, như vậy sinh hoạt tới cùng có ý nghĩa gì, không như chết rõ ràng! Nhưng mà một giây sau, nhất trương bạch được phát quang mặt hòa nhất song hắc được vọng không thấy đáy đồng lại bỗng nhiên xông vào hắn đầu óc, lệnh hắn đột nhiên tỉnh táo.
Hắn mở ra ví tiền, phát hiện bên trong quả nhiên chỉ thừa lại bảy mươi lăm khối, vu là liền vui vẻ cười:"may mắn không phải đang nằm mơ."hắn nhỏ không thể nghe thở dài, nội tâm cũng cảm thấy trước đó chưa từng có an ninh.
Vừa đúng vào lúc này, bày đặt ở trên bàn trà điện thoại di động đinh đông vang một tiếng, nhất dòng tin ngắn trồi lên màn hình: [ ta đẳng xem ngươi cái gì thời điểm quỳ xuống cầu ta tha! So với ta kiên nhẫn, ngươi có kia cái tư bản sao? ] không hề nghi vấn, này là Bạch Lâm phát tới, hắn tuyệt sẽ không buông tha bạch gia khổng lồ tài sản, mà hắn tin chắc Bạch Mạc nhất định sẽ thỏa hiệp.
Lý thúc thoáng nhìn điện thoại di động thượng tin ngắn, một bụng dặn dò tất cả hóa làm bốc lên phẫn nộ,"tiểu Mạc, giải quyết vấn đề phương pháp có rất nhiều chủng, chúng ta không nhất định muốn dụng dương mưu, trực tiếp đem mầm tai họa diệt trừ..."
Bạch Mạc bỗng nhiên cầm Lý thúc khô gầy rất nhiều tay, thận trọng đạo:"bạch gia gia huấn là cái gì, Lý thúc ngươi còn nhớ kỹ sao? "
Lý thúc trầm mặc rất lâu mới hồi phục đạo:"lập thân giữ chính, không nhập đường rẽ. "
Bạch Mạc điểm đầu:"cho nên dù cho ta đã cùng đường bí lối, cũng muốn đường đường chính chính. Thua tối đa nhất chết, không cái gì cùng lắm, càng huống chi ta hiện tại chưa chắc sẽ thua. "
Bạch Mạc hiện tại đích xác có nói này loại lời nói sức lực. Hắn cảm thấy chính mình thân thể hòa đầu óc đô khôi phục tới đỉnh phong trạng thái, thậm chí so đỉnh núi trạng thái càng hảo, thân thể càng tráng kiện, suy nghĩ càng rõ ràng, dù cho ở bên ngoài vội suốt cả một ngày cũng không cảm giác được đói quá hòa khốn đốn.
Băng bó hảo miệng vết thương hậu, hắn đi vào thư phòng xử lý mấy ngày nay tới nay chồng chất đại lượng công vụ. Tái ra sao dài dòng phức tạp văn kiện, hắn chỉ cần xem một lần liền có thể hoàn toàn bắt lấy trọng điểm, gồm dành cho tương ứng chỉ thị. Hắn thậm chí sửa chữa rất nhiều chính mình sớm đã làm hảo quyết sách, lại mời dự họp mấy cái quốc tế hội nghị, đối thiết lập tại hải ngoại công ty con tối tân đầu tư hạng mục tiến hành chỉnh đốn và cải cách.
Hắn nguyên bản chính là nhất cái buôn bán kỳ tài, quét dọn số phận đen đủi quấn thân chướng ngại, tự nhiên làm cái gì đô thuận. Hắn nhạy cảm cảm giác đến, hôm nay này trường"giấy xác nón bảo hộ sự cố"mang cấp công ty thay đổi không chỉ là đổi nhất cái thi công đơn vị như vậy đơn giản, nếu như thao tác được đương, không chỉ Nguyệt Lượng loan tiểu khu có thể khởi tử hồi sinh, liền liên Cường Thịnh tập đoàn cũng có thể thuận lợi vượt qua này trường tư kim xích đứt đoạn nguy cơ.
Hắn ngưng thần tế tư khoảng khắc, sau đó nhất nhất cấp tâm phúc hoặc bằng hữu gọi điện thoại:"Diệp Duy, ngươi đi vào thành phố các đại công trường điều tra ngầm một chút, nhìn xem bọn hắn dụng là na cái xưởng sinh sản an toàn thiết bị, cấp ta làm nhất cái bảng thống kê đi ra. "
"phương chủ biên, tối gần có rảnh hay không, chúng ta cùng nhau ăn một bữa cơm? "
"tiền tổng, ta muốn hỏi thăm ngươi nhất cái sự..."
Bạch Mạc này nhất vội liền bận đến rạng sáng 5h30, mà đã từng kia chủng thấm đẫm mỗi một cái lỗ chân lông, bức được hắn không cách nào suy nghĩ bất kỳ sự mỏi mệt cảm hòa ngạt thở cảm lại chậm chạp chưa từng xuất hiện. Hắn chính trực thịnh niên, bình thường lại có tập thể hình hòa ngủ sớm dậy sớm thói quen, thân thể trạng huống lẽ ra là rất tráng kiện. Ngẫu nhiên ngao nhất cái suốt đêm, đối hắn ảnh hưởng chỉ có thể dụng cực kì bé nhỏ để hình dung, cho nên hắn hiện tại cảm giác mới là bình thường, mà dĩ vãng kia chủng tuổi xế chiều lão nhân bình thường gần chết cảm mới là quái dị, khác thường.
Đây mới là chân chính ta sao? Bạch Mạc đi đến bên cửa sổ, vọng núi xa chỗ lỗ hổng toát ra một điểm thần hi, vô cùng nhẹ nhõm cười.
--
Ba ngày sau, kinh thị bỗng nhiên tuôn ra nhất điều trọng bảng tin tức, Cường Thịnh tập đoàn lại tại tự gia công trường điều tra ra đại lượng giả mạo giả dối an toàn trang bị, trong đó có so giấy xác còn bạc nón bảo hộ, so dây ni lông chịu trọng lực lực không mạnh hơn bao nhiêu an toàn võng, đinh ốc quên trang an toàn cầu thang đẳng đẳng. Phát hiện tình huống hậu, Cường Thịnh tập đoàn không những không giấu diếm, còn tại chỗ tiến hành tự tra tự cưu, gồm cùng thi công phương giải trừ hợp tác quan hệ.
Nhưng sự tình còn không xong, Cường Thịnh tập đoàn phát hiện kinh thị tuyệt đại bộ phận công trường đô tại sử dụng này nhất hắc tâm xưởng sinh sản an toàn trang bị, trong đó thậm chí bao quát mấy cái trung khu thủy lợi công trình hòa mấy tọa xoải bước tỉnh đại cầu, mà này đó công trình lại thu nhận mấy vạn danh kiến trúc công nhân.
Cũng là nói, này khởi sự cố không chỉ cận tổn hại Cường Thịnh tập đoàn ích lợi, càng quan hệ mấy vạn kiến trúc công nhân sinh mệnh! Cường Thịnh tập đoàn lập tức đem này nhất tình huống phản ánh cấp tương quan đơn vị, tin tức bị truyền thông công bố hậu, kinh thị tối cao lãnh đạo nhân lập tức truyền đạt mệnh lệnh nghiêm tra mệnh lệnh, gồm sai khiến chuyên nghiệp tổ điều tra tiến hành đột kích kiểm tra.
Kia hắc tâm xưởng có thể lũng đoạn toàn kinh thị sinh ý, sau lưng tự nhiên có điều dựa vào, mà bên trong môn đạo sớm đã bị Bạch Mạc mò được một rõ hai ràng gồm tiến hành lợi dụng. Thiệp sự quan viên cùng ngày liền bị song quy mấy cái, còn có mấy người thương nhân rụt khởi đầu không dám có ngọn. Cũng không biết phải hay không là trùng hợp, này đó nghiệp quan vừa đúng là lực chủ chèn ép thậm chí chia cắt Cường Thịnh tập đoàn kia một đám nhân.
Sự tình vẫn còn tiếp tục lên men, mà Cường Thịnh tập đoàn cũng đã nghênh đón chuyển cơ. Ngoại giới đối Nguyệt Lượng loan tiểu khu vì sao thường ra sự cố nghi vấn chung vu thu được giải đáp -- nguyên lai không phải phong thủy không hảo, là hắc tâm kiến trúc thương hại! Cường thịnh này là cấp nhân đeo nồi đen!
Nhất thời gian, Nguyệt Lượng loan tiểu khu bia miệng thu được nghịch chuyển; thi công đơn vị bồi thường nhất bút khổng lồ vi ước kim, trong nháy mắt bổ khuyết Cường Thịnh tập đoàn nhân để lỡ kỳ hạn công trình mà tạo thành tổn thất: Không có lòng dạ khó lường quan viên bóp cổ, mấy bút ngân hàng cho vay cũng đô phê hạ tới, lập tức bù đủ tập đoàn sắp đứt đoạn tư kim xích. Này chiếc mắt xem liền muốn trầm để buôn bán cự hạm lại nhân họa đắc phúc, một lần nữa xuất phát.
Chính vui rạo rực đẳng Bạch Mạc tới quỳ cầu chính mình Bạch Lâm xem điện thoại di động thượng xuất hiện nhất cái lại nhất cái lợi hảo vu Cường Thịnh tập đoàn tin tức, sai điểm không khí được đương trường nổ mạnh. Hắn đem điện thoại hung hăng quán ở trên mặt đất, không cam gầm nhẹ:"vi cái gì Bạch Mạc có thể lật bàn? Vi cái gì? Hắn không phải sao chổi chuyển thế sao? "
Nhất danh thân mặc đạo bào lão giả ngồi tại bên cạnh Bạch Lâm trầm ngâm:"là a, vi cái gì? Theo lý mà nói hắn chống không được bao lâu liền hội chết. Lần trước ta xem thấy hắn thời điểm, số phận đen đủi đã đem hắn thân thể tất cả bao bọc, ta liên hắn mặt đô xem không thanh. "
"bị số phận đen đủi bao bọc? Ngươi nhìn xem, hắn này là gặp xui bộ dáng sao? A?!"Bạch Lâm đứt hơi khản tiếng gầm lên giận dữ, bị hắn cầm ở trong tay cứng nhắc máy vi tính chính đẩy đưa nhất tin tức -- Cường Thịnh tập đoàn vị vu mặc quốc thăm dò công ty phát hiện nhất phiến số lượng dự trữ phi thường phong phú hải thượng mỏ dầu, bây giờ đã cùng mặc quốc đạt tới hợp tác khai phá hiệp nghị.
Tin tức vừa mới đi ra không mấy phút, Cường Thịnh tập đoàn vốn là trình lên dương xu thế cổ giá lập tức nhảy lên thăng một mảng lớn, này trực tiếp gây ra Bạch Lâm thu mua kế hoạch phá sản, mà hắn từ bạch gia chuyển đi mấy chục trăm triệu tư kim tất cả bồi vào trong.
Ai là sao chổi, ai là ngôi sao may mắn, bây giờ thực nói không chuẩn.
Đệ29 chương
Đương Cường Thịnh tập đoàn ngược gió lên thẳng lúc, phụ trách điều tra Cao Nhất Trạch tử vong sự kiện tổ chuyên án cũng giành được trọng đại đột phá. Bọn hắn tại mấy ngàn phần học sinh hồ sơ trung sàng lọc ra hơn một trăm phần tiến hành trọng điểm mò bài hòa điều tra. Này hơn một trăm người đều trụ tại Triệu Khai hòa Mao Tiểu Minh gia phụ cận, có khả năng cùng nhị nhân sinh ra cùng xuất hiện. Như vậy điều tra tuy so không được đáy biển mò kim, nhưng cũng không khác nhau lắm, dù sao kia là rất nhiều năm trước sự, đại gia ký ức đô đã mơ hồ.
Liên tục bài tra bốn năm ngày đô không hề kết quả, tổ chuyên án sai điểm liền buông tha cho. Cũng là bọn hắn vận khí hảo, tại điều tra đến trong đó nhất người lúc, Trang Chân không ôm hi vọng hỏi một câu:"ngươi có hay không gặp quá các ngươi trường học còn có khác học sinh ở vùng phụ cận hoạt động? "
Kia nhân nghĩ nghĩ, nhất chụp trán nói:"ta nhớ kỹ thấp ta một lần nhất cái học muội hảo tượng tới quá mấy thứ, có nhất hồi nàng xe đạp xích hư hỏng, vẫn là ta giúp nàng tu hảo. Nàng nói nàng bà ngoại trụ tại chúng ta tiểu khu phụ cận, nàng tới xem nàng bà ngoại. "
Trang Chân nhãn thần lợi hại lên:"kia cái học muội kêu cái gì danh tự? "
"kêu nhuyễn muội tử. "
Trang Chân: "..."
Tái muốn truy vấn, kia nhân liền vô luận ra sao đô nghĩ không ra học muội tên thật, dù sao này sự việc đã quá khứ rất nhiều niên, đại gia chỉ là nhất ngôi trường, cũng không phải đồng giới, càng không phải cùng lớp, ai hội nhớ kỹ như vậy rõ ràng?
Trang Chân mang này nhân trở lại trường học lật xem tất cả hồ sơ thượng tấm hình, này mới đem"nhuyễn muội tử"đào đi ra. Nàng tên thật kêu Nguyễn Diệp, quen biết nhân kêu nàng Diệp Tử, cũng có nhân kêu nàng nhuyễn Diệp Tử, truyền tới truyền đi liền thành nhuyễn muội tử.
Nàng học tập thành tích phi thường xuất sắc, thi đậu hoa quốc xếp hạng tiền tam đại học, tu mãn học phần sớm nhất niên tốt nghiệp, bây giờ tại nhất gia đa quốc gia xí nghiệp đảm nhiệm chức vụ, hơn nữa một bên đi làm một bên ra sức học hànhMBA, công tác năng lực phi thường đột xuất, nhân tế kết giao năng lực cũng rất cường, tái quá không lâu liền có thể thăng chức tăng lương, có thể nói tiền đồ vô lượng.
Như vậy nhất cái liên lý lịch đô tại tản mát quang mang nhân, vô luận thế nào xem đô hòa cống ngầm lý con chuột bình thường Triệu Khai, Mao Tiểu Minh chẳng quan hệ với nhau. Nhưng là trải qua điều tra, tổ chuyên án lại phát hiện, Nguyễn Diệp bà ngoại hòa Triệu Khai trụ tại đồng nhất khu nhà, cũng là nói, nàng hòa Triệu Khai được cho là một nửa hàng xóm, lưỡng nhân có khả năng nhận thức. Mà Mao Tiểu Minh thường xuyên đi tìm Triệu Khai chơi đùa, tự nhiên cũng có nhận biết nàng cơ hội.
Học sinh hồ sơ chỉ ký lục học sinh gia đình địa chỉ, cũng không ký lục bọn hắn cùng họ khác chi gia đình địa chỉ, như không phải bị điều tra nhân ngẫu nhiên nhắc tới, tổ chuyên án căn bản không thể nào được biết này nhất tin tức, bởi vì Nguyễn Diệp bà ngoại đã quá thế rất nhiều niên, tiểu khu phòng tử cũng sớm đã bán, mà tiểu khu lý nhân nhiều vi người thuê, lưu động tính cực đại, ai cũng không biết ai nội tình, dù cho bị cảnh sát hỏi đến trên cửa cũng nghĩ không ra Nguyễn Diệp này hào nhân.
Có thể tại hàng vạn hàng nghìn đầu mối trung tìm đúng này nhất điều, không thể không nói Trang Chân vận khí rất hảo.
Tổ chuyên án lập tức đối Nguyễn Diệp tiến hành điều tra, sau đó ngạc nhiên phát hiện nàng thế nhưng đã mất tích ngũ thiên. Như không phải cảnh sát đột nhiên tới tìm, Nguyễn Diệp bạn trai còn vẫn cho là nàng tại ngoại địa đi công tác, bởi vì nàng WeChat mỗi ngày đô có bình thường liên hệ, ngẫu nhiên còn hội phát nhất điều bằng hữu khuyên. Này hạ tổ chuyên án có thể kết luận -- Nguyễn Diệp chính là hung thủ đệ ngũ mục tiêu, hơn nữaTA có lẽ đã đắc thủ.
Đêm hôm đó, tổ chuyên án điều động Nguyễn Diệp từ công ty đến trong nhà tất cả theo dõi, cố gắng tìm đến nàng tung tích. Bọn hắn cho rằng hung thủ khẳng định hội tượng mấy lần trước gây án như thế cẩn thận, lại không liệu đối phương tại trói đi Nguyễn Diệp lúc lại bỗng nhiên ngẩng đầu xem hướng theo dõi, lưu lại nhất cái rõ ràng chính mặt.
"là hắn! Bay phòng thu âm tu âm sư!"Tiểu Lý kinh ngạc đến ngây người. Hắn trăm triệu không liệu đến tìm như vậy lâu hung thủ thế nhưng vẫn dấu kín tại dưới mí mắt bọn họ, hơn nữa kinh nghiệm tổ chuyên án không chỉ một lần kiểm tra. Nhưng đối phương thủy chung chưa từng lộ ra sơ hở, quả thực so người vô tội còn trấn định, lại có theo dõi video làm hắn không ở đây chứng minh, vu là thuận lý thành chương lừa quá tất cả nhân.
"trảo nhân!"Trang Chân chém đinh chặt sắt hạ lệnh.
Tổ chuyên án khai bay xe đi trảo nhân, mà nguyên bản lường trước trung sớm đã bỏ trốn tu âm sư, lúc này lại ngồi tại trong thư phòng nhà mình, không chút hoang mang thao tác nhất máy tính.
"Nguyễn Diệp tại phòng chứa tạp vật."hắn chỉ chỉ mặt đông.
Vài chục thanh tối om nòng súng nhắm ngay hắn, mà hắn lại trầm thấp cười cười, không thấy chút nào hoảng loạn.
"đi cứu nhân!"Trang Chân dụng thương so tu âm sư đầu, tâm lại thẳng trầm xuống. Hung thủ như trấn này định thong dong, như vậy người bị hại khẳng định dữ nhiều lành ít.
Lưu Thao cũng là như vậy nhận biết, nhưng là, đương hắn đá văng phòng chứa tạp vật môn hậu lại phát hiện, Nguyễn Diệp thế nhưng còn sống. Nàng bị chặt chẽ cột vào trên một chiếc giường đơn, liên đầu đô bị nhất cái kim loại cái giá cố định lại, không thể di động mảy may, nhãn tình bị hai khối băng dính dính, miệng cũng phong nhất khối băng dính, tay phải mạch máu bị trát phá, liên nhất túi tiêm chích dịch.
Lưu Thao chưa đến gần liền bị phòng chứa tạp vật lý nồng đậm mùi thúi hun đến sai điểm nôn mửa, cùng tại phía sau hắn tổ viên cũng đô ngạt thở phút chốc, sau đó mới xông đi vào. Bọn hắn nguyên cho rằng Nguyễn Diệp dù cho chưa chết cũng khẳng định gặp cực kỳ tàn ác đày đọa, nhưng là mở ra đèn tường hậu, trong phòng tình hình lại lệnh bọn hắn trăm mối vẫn không có cách giải.
Nguyễn Diệp chỉ là bị trói chặt, không có nhận lấy ngược đánh, liền tại nàng mạch máu trung tiêm chích dịch là đường glucose, bổ sung năng lượng, cũng không độc dược; che kín nàng miệng băng dính còn bị tu âm sư cắt vỡ nhất cái miệng nhỏ tử, để vu cấp nàng mớm nước; nàng ăn uống ỉa đái đô tại trên chiếc giường lớn này, hương vị tuy rằng khó nghe một vài, sinh mệnh lại có bảo đảm, thể biểu cũng không gặp nửa điểm vết thương.
"đội phó, nàng không sự!"Liêu Phương đại khái kiểm tra một chút Nguyễn Diệp thân thể trạng huống.
"không sự liền hảo, khoái cấp nàng giải trói! Băng dính tiểu tâm điểm xé, đừng thương đến nàng mí mắt, cấp nàng nhãn tình bịt kín nhất tầng nửa trong suốt vải xô tái nhượng nàng đi ra, miễn cho nhận lấy cường quang kích thích. Ta gọi điện thoại kêu xe cứu thương."Lưu Thao cầm ra điện thoại liên lạc cứu hộ trung tâm.
Liêu Phương hòa mấy danh tổ viên ba chân bốn cẳng cấp Nguyễn Diệp cởi bỏ trói buộc.
Nguyễn Diệp cả người đô đã tê cứng, rõ ràng tỉnh táo, lại đối với ngoại giới mất đi phản ứng năng lực, đồng tử rụt được so châm chọc còn tế, tượng là mất hồn.
"Nguyễn Diệp, Nguyễn Diệp, ngươi nghe thấy sao? Chúng ta là cảnh sát, chúng ta cứu ngươi tới, Nguyễn Diệp..."Liêu Phương kiên nhẫn hô hoán.
"ôi, kỳ quái, này gian phòng rỉ nước sao?"phụ trách dỡ bỏ kim loại cái giá cảnh sát đụng đến Nguyễn Diệp ướt dầm dề tóc, không khỏi ngẩng đầu xem xem, lại gặp giường nhỏ phía trên, nhắm ngay Nguyễn Diệp đầu vị trí, thế nhưng điếu nhất cái thùng sắt, thùng để đào nhất cái động nho nhỏ, bên trong thịnh mãn thủy, chính một giọt một giọt hướng hạ lậu.
Nên nhân viên cảnh sát nhất thời không hiểu nổi này cái thùng là m cái gì dụng, nhưng cũng không thời gian nghĩ sâu, nỗ lực giải thoát Nguyễn Diệp.
Chúng nhân bận việc hảo nửa ngày mới dỡ bỏ này đó dây thừng, dải băng hòa kim loại cái giá, nâng Nguyễn Diệp ra này cái thối không ngửi được căn phòng. Một lát sau, Nguyễn Diệp dần dần có một vài phản ứng, bắt đầu tại Liêu Phương trong lòng giãy dụa. Che kín nàng miệng băng dính đã bóc điệu, nhưng nàng lại nói không nên lời nhất câu hoàn chỉnh lời nói, chỉ có thể giống như dã thú ô ô kêu, biểu tình giống như điên cuồng.
Liêu Phương gắt gao ôm nàng, lặp lại nói an ủi lời nói. Nhìn thấy này một màn, kia tu âm sư lại vui vẻ đến cực điểm thấp cười lên. Hắn nhất cười, Nguyễn Diệp liền bắt đầu phát run, tiến tới phát triển vi miệng sùi bọt mép, không ngừng co giật, lại là sợ được choáng ngất đi.
"trước đưa nàng đi bệnh viện."Trang Chân một bên giao đãi một bên cầm xuất thủ còng, triều tu âm sư đi đi.
Tu âm sư chủ động đứng lên, giơ lên tay, cười nói:"không cần khẩn trương, ta sẽ không phản kháng. Sự thực ta chờ ngươi nhóm rất lâu. "
"ngươi cấp ta thành thật điểm!"Trang Chân một phen bắt hắn tay, phản xoay đến sau lưng, lạnh lùng nói:"chúng ta hoài nghi ngươi cùng mấy án mưu sát có quan, ngươi bị bắt!"kha sát một tiếng giòn vang, nhất thanh còng tay đeo tại tu âm sư cổ tay thượng.
--
Tu âm sư gia sạch sẽ bóng loáng, vắng vẻ trống không, trừ nhất bộ bàn ghế hòa nhất máy tính, cơ hồ không có khác gia cụ. Hắn liên đi ngủ đô là trực tiếp nằm ở trên mặt đất, cũng không cần đệm giường hòa chăn mền, sinh hoạt sơ sài được tượng nhất cái tu khổ hạnh. Giám chứng khoa kỹ thuật viên đối hắn gia tiến hành đại điều tra, lại không tìm được bất kỳ có thể chứng minh hắn cùng tiền tứ án mưu sát có quan chứng cứ. Hắn máy vi tính sớm tại tổ chuyên án tới tiền mấy phút liền hoàn toàn cách thức hóa, phần cứng cũng lọt vào bệnh độc hủy diệt tính đả kích, căn bản không cách nào phục hồi. Hắn tinh thông các loại phản điều tra thủ đoạn, là nhất cái IQ cao tội phạm.
Trước mắt duy nhất phản bác kiến nghị kiện có điều trợ giúp là tu âm sư xã hội bối cảnh điều tra kết quả. Theo tổ chuyên án hay biết, hắn có nhất cái muội muội đã từng đi học vu sư đại trường trung học phụ thuộc, cùng Nguyễn Diệp là bạn học cùng lớp, càng là bạn cùng phòng, vu tam năm trước tự sát thân vong. Do này có thể suy đoán, này một loạt án mưu sát, phải là do này cái muội muội dẫn tới, nhưng cụ thể là cái gì tình huống lại không người biết được.
Trang Chân đối này rất lo lắng, bởi vì tổ chuyên án nếu là không cách nào cầm chắc toàn bộ chứng cứ, liền không thể lấy mưu sát tội lên án tu âm sư, dù sao mưu sát tội hòa bắt cóc tội cân nhắc mức hình phạt khác biệt quá đại, có lẽ không ra thập niên này nhân liền có thể từ trong lao đi ra, sau đó tiếp theo nguy hại xã hội.
Nhưng Tống Duệ lại nói cho Trang Chân:"ngươi lo lắng là dư thừa. Từ hắn bị bắt một loạt phản ứng tới xem, hắn cũng không có cự không nhận tội tính toán. Chúng ta trước thẩm vấn hắn tái nói. "
"hảo, trước thẩm vấn đi. Hiện tại chúng ta đã không có thời gian đi chải vuốt đương niên kia khởi tự sát án chân tướng, thượng đầu trảo lắm lắm, đã cấp chúng ta hạ tối hậu thông điệp."Trang Chân đối thượng cấp quan lại diễn xuất hơi có bất mãn, nhưng cũng tỏ vẻ lý giải, dù sao này vụ án xã hội ảnh hưởng quá đại, không nhanh chóng kết thúc vụ án lời nói phân cục không biện pháp cấp công chúng giao đãi.
Lưỡng nhân chính tại chỉnh lý tư liệu, Liêu Phương mang một phần kiểm tra sức khỏe báo cáo từ bệnh viện trở về, mau chóng đạo:"đội trưởng, thầy thuốc nói Nguyễn Diệp tình huống rất hảo, đã không có ngoại thương cũng không có nội thương, càng chưa từng gặp xâm phạm, chỉ là ăn cơm thiếu, tràng vị có chút yếu ớt, ở vài ngày viện quan sát quan sát liền có thể về nhà. "
"ôi, kia nàng vận khí lại là so còn lại tứ người hảo nhiều."Tiểu Lý đầy mặt vui mừng.
Tống Duệ chính tại tử tế quan sát án phát hiện trường tấm hình, nghe thấy này lời nói liền rút ra trong đó nhất trương, thở dài nói:"nàng vận khí so Cao Nhất Trạch bọn hắn hảo? Này khả chưa chắc. Biết này cái giường, này cái thùng, này cái giọt nước động là m cái gì dụng sao? "
"làm cái gì dụng?"Tiểu Lý hiếu kỳ truy vấn.
Trang Chân nhìn chòng chọc này tấm hình, ngữ khí thập phân ngưng trọng:"là giọt nước khổ hình? "
"không sai, chính là giọt nước khổ hình."Tống Duệ lấy đi kính mắt, quay đầu, tượng là có chút mục bất nhẫn nhìn.
Tiểu Lý vẫn còn là lờ mờ:"cái gì là giọt nước khổ hình? "
Trang Chân giải thích nói:"giọt nước khổ hình là do thương Trụ Vương phát minh một loại khổ hình. Đem nhất người cố định ở trên ghế, đầu không nhượng động, sau đó huyền nhất cái chứa đầy thủy thùng, không ngừng hướng trên đầu hắn giọt nước. Nghe ra phải hay không là rất trò trẻ con? Nhưng là này chủng khổ hình lại so lóc từng miếng thịt hòa bào cách càng đày đọa nhân. Đã từng có nhất cái khủng bố phần tử bị đối địch trụ sở bắt lấy, chịu đựng quá roi hình, cắt hình, hỏa hình, lại không chịu đựng quá giọt nước hình, cắn đứt chính mình đầu lưỡi tự sát. Nghe nói tại cổ đại, có tử hình phạm tình nguyện lựa chọn điểm thiên đăng cũng không nguyện thụ này chủng hình phạt. "
"như vậy khoa trương?"Tiểu Lý tưởng tượng một chút kia cảnh tượng, vẫn còn làget không đến giọt nước hình khủng bố xử.
Tống Duệ để xuống tấm hình, thật sâu thở dài:"Nguyễn Diệp gặp giọt nước hình cùng lịch sử thượng giọt nước hình lại có bất đồng, là thăng cấp bản. Thương Trụ Vương chỉ là tại nhân đỉnh đầu giọt nước, mà này cái hung thủ lại hướng nàng mi tâm giọt nước. Ngươi muốn biết, nhân mi tâm là nhất cái cực kỳ mẫn cảm bộ vị, đương có nhân dụng đầu ngón tay chỉ ngươi mi tâm lúc, dù cho còn chưa tới gần, ngươi cũng hội sinh ra phi thường cường liệt mâu thuẫn cảm, kỳ trình độ hội nhượng ngươi da đầu run lên, tóc phát tạc, tượng nhận lấy uy hiếp dã thú, toàn thân đô bắt đầu giới bị. Ngươi nghĩ nghĩ, nếu là có thủy trích mỗi phân mỗi giây, thời thời khắc khắc tại xâm nhập ngươi này cái bộ vị, mà ngươi cái gì đô nhìn không thấy, nghe không được, chỉ có thể cảm thụ đến này liên tục không ngừng thủy trích lạnh buốt, ngươi có thể chịu đựng bao lâu thời gian? Này cùng cầm một cây châm không ngừng hướng trong đầu óc của ngươi tróc không có bất kỳ khác biệt. Tại thụ hình quá trình trung, ngươi không cách nào nhập mộng, không cách nào suy nghĩ, cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đô xử vu lo âu hòa cuồng loạn trung, không ra nhất thiên, ngươi cả người đô hội hỏng mất. Hung thủ không phải tại đày đọa Nguyễn Diệp thân thể, mà là tại đày đọa nàng tinh thần thậm chí vu linh hồn. Phía trước tứ người, hắn đô giết hết sức rõ ràng, cơ hồ không có lưu lại bất kỳ đầu mối, tới phiên Nguyễn Diệp lại hết sức tàn nhẫn khả năng sự..."
Tống Duệ đội kính mắt, chắc chắn đạo:"cho nên ta có lý do hoài nghi, Nguyễn Diệp mới là gây ra này một loạt án mưu sát nguyên nhân chính, cũng là hung thủ mục tiêu chủ yếu. Cùng kỳ giết chết nàng, hung thủ càng nguyện ý từ trên căn bản hủy diệt nàng. Ta nghĩ, ta đã biết nên ra sao cùng hung thủ nói chuyện, chúng ta đi đi. "
Đệ30 chương
Trang Chân hòa Tống Duệ đi vào phòng thẩm vấn thời điểm, tu âm sư chính cúi đầu ngồi tại nhất phiến trắng bệch cường quang trung,"các ngươi tới?"nghe thấy tiếng bước chân, hắn chậm rãi ngẩng đầu, cười hỏi:"Nguyễn Diệp như thế nào? "
Này là nhất câu cực kỳ bình thường hỏi han, phảng phất chỉ là nhất người quen biết tại dò hỏi khác nhất cố nhân tình hình gần đây, nhưng Tống Duệ lại từ tu âm sư không hề gợn sóng đồng tử lý nhìn thấy một tia tên là mong đợi gợn sóng.
"nàng rất hảo, quá mấy thiên liền có thể ra viện."vu là Tống Duệ cấp ra nhất cái có khả năng hội lệnh tu âm sư đại cảm thất vọng hồi đáp. Từ khi ngộ kiến Phạn Già La sau đó, Tống Duệ không dám đối bất kỳ người bị tình nghi lơ là thiếu cảnh giác. Hắn không thể không thừa nhận, trước kia chính mình là lấy kiêu căng thậm chí là khinh bỉ thái độ tới đối mặt này đó nhân, nhưng hiện tại, hắn hội càng thêm khiêm tốn cũng càng thêm cẩn thận.
Tự trảo tiến cục cảnh sát liền vẫn bảo trì trầm mặc tu âm sư quả nhiên bị quấy nhiễu, trong nháy mắt liền nổi giận mà lên, dụng đôi tay hung hăng chùy kích mặt bàn, lỡ lời hô:"ngươi nói dối! Nàng không thể khôi phục! Nàng đã điên! "
"nàng không điên."Tống Duệ cầm ra cứng nhắc máy vi tính, truyền phát y tá cấp Nguyễn Diệp mớm nước video. Này là hắn sớm liền chuẩn bị hảo, mục đích chính là vi kích thích tu âm sư. Đối phương không phải nghĩ hủy Nguyễn Diệp sao? Như vậy tại được biết Nguyễn Diệp lông tóc không tổn hao gì tình huống hạ, hắn có thể hay không cuồng nộ tiến tới mất đi lý trí? Một khi mất đi lý trí, Tống Duệ liền có trăm phần trăm tín tâm từ trong miệng hắn đào được đông tây.
Luận khởi đoạn sổ, này người tuy rằng so không được Phạn Già La, nhưng tâm lý tố chất đồng dạng cường hãn, tự tiến nhập cục cảnh sát bắt đầu liền gắt gao ngậm miệng, hỏi cái gì cũng không nói. Hắn là nhất cái IQ cao tội phạm, nếu là không thể bắt được hắn đau chân, lần này thẩm vấn lại đem trở thành nhất trường không hề kết quả đánh lâu dài. Cảnh sát hiện tại cầm chắc chứng cứ, viễn viễn không thể trị hắn tội.
Video lý Nguyễn Diệp chính từng ngụm từng ngụm uống y tá uy tới đây thủy, sắc mặt tuy rằng rất tái nhợt, biểu tình cũng điềm đạm, phảng phất đã triệt để thoát khỏi bị khốn ngũ thiên bóng râm. Nhưng mà sự thực, lúc này trong thân thể nàng đựng cao độ dày thuốc tê, liên nâng ngón tay khí lực đô không có, càng huống chi nổi điên. Nhập viện sau đó nàng liền bắt đầu la to gào thét, mãnh liệt giãy dụa, lại liên nhất câu hoàn chỉnh lời nói đô sẽ không nói, cũng không nhận thức chính mình phụ mẫu, đã là triệt để hãm ở trong địa ngục.
Tu âm sư chết chết nhìn chòng chọc này đoạn video, con mắt trong nháy mắt bò đầy tơ máu, phảng phất nhận lấy cực đại đả kích.
Tống Duệ tiếp tục nói:"nàng có thể bình an thoát khốn còn được cảm tạ ngươi hạ thủ lưu tình. "
"ta hạ thủ lưu tình?"tu âm sư nỉ non nhỏ tiếng, tiện đà điên cuồng đánh đập thẩm vấn ghế dựa, muốn từ nơi này chạy đi. Hắn đầy mặt đô là sát ý, lại là cừu hận Nguyễn Diệp tới cực điểm. Chỉ đáng tiếc ghế dựa quá kiên cố, mà hắn tay chân lại đô bị khảo trụ, hành động bất tiện, vu là rất khoái liền bị nghe tin gấp gáp cảnh sát khống chế được.
"buông ra ta, ta muốn giết Nguyễn Diệp! Nàng căn bản không xứng sống! Buông ra ta!"tu âm sư diện triều hạ bị áp tại trên bàn, vẫn còn là cắn răng cắn lợi rít gào, dùng hết toàn lực giãy dụa. Hắn bình tĩnh thong dong sớm đã không tồn tại nữa, chỉ dư tích góp từng tí một mấy năm mà không được tiết ra điên cuồng hòa cừu hận.
Tống Duệ cảm thấy hỏa hầu đến, này mới từ từ hướng dẫn:"là Nguyễn Diệp hại chết ngươi muội muội, đối sao? "
Kịch liệt giãy dụa trung tu âm sư bỗng nhiên cứng đờ.
"ngươi muốn vi ngươi muội muội báo cừu?"Tống Duệ tiếp theo phán đoán.
Tu âm sư lại bắt đầu giãy dụa, trong miệng hồng hộc thở hổn hển.
Tống Duệ nâng đỡ sống mũi thượng kính mắt, hỏi:"theo ta được biết, ngươi muội muội là tự sát, mà đương thời Nguyễn Diệp chính ở nước ngoài tiến tu, cùng này vụ việc căn bản chẳng quan hệ với nhau. Ngươi này là giận lây? "
Tu âm sư ngẩng đầu, dụng đỏ đậm nhãn tình trừng Tống Duệ, hai hàng hàm răng cắn được lộp bộp rung động, phảng phất nhất không lưu ý liền hội bổ nhào qua, cắn phá đối phương yết hầu.
Tống Duệ nửa điểm không sợ, tiếp tục nói:"chúng ta đối ngươi muội muội cũng tiến hành điều tra, nàng cùng Nguyễn Diệp là ngồi cùng bàn, càng là bạn cùng phòng, quan hệ phi thường thân mật, nhưng tính cách hòa gặp gỡ lại nam tròn bắc dẹp. Nguyễn Diệp thành tích xuất sắc, nhân duyên cực hảo, mà ngươi muội muội thành tích hỏng bét, nhân duyên cũng sai. Chúng ta còn nghe nói nàng tại cuộc sống riêng tư phương diện có chút không kiểm điểm, nhân này bị toàn bộ đồng học bài xích, trừ Nguyễn Diệp, cao trung tam niên cơ hồ không có nhân chơi với nàng. Nàng là nhân vi sinh hoạt không thuận tự sát, có quan hệ gì tới Nguyễn Diệp? Chẳng lẽ cũng bởi vì Nguyễn Diệp so nàng ưu tú, cho nên ngươi ghen ghét..."
Tống Duệ lời nói không thể nói thêm gì đi nữa, bởi vì tu âm sư đã triệt để bị chọc giận, lưỡng cái ngưu cao mã đại cảnh sát đô áp không trụ hắn, sai điểm nhượng hắn lật tung. Nhược không phải Trang Chân đúng lúc góp tay, nói không chừng cùm tay dây xích đô hội bị hắn kéo đứt.
Hắn đôi tay hòa cặp chân đô bị kim loại khóa sắt giáp ranh cắt được máu tươi đầm đìa, khả hắn lại hoàn toàn không cảm giác được đau đớn, chỉ là dụng thấu xương cừu hận ngữ khí nói:"các ngươi hiểu cái gì! Nguyễn Diệp mới là tối đáng chết kia nhất cái! Ta cấp các ngươi nhất cái số điện thoại, các ngươi đánh cấp ta bạn gái, nhượng nàng đem ta đông tây mang đến cảnh sát cục lý tới. Xem kia cái đông tây, các ngươi liền minh bạch. "
Cuồng nộ quá hậu, tu âm sư tựa hồ tìm về lý trí, lại tựa hồ buông tha cho giãy dụa, cười lạnh nói:"ta liền tính băm Nguyễn Diệp thành thịt vụn, kia cũng là nàng trừng phạt đúng tội! "
Trang Chân lườm thấu thị kính nhất mắt, đứng tại cái gương hậu phương Lưu Thao ngầm hiểu, lập mã đi liên lạc tu âm sư bạn gái. Tiểu Lý cùng tại phía sau hắn, không ngừng lắc đầu cảm thán:"chỉ cần đối thủ không phải Phạn Già La, Tống tiến sĩ vẫn là rất lợi hại! Này không, hắn mới vào trong thập phân chung liền đem hung thủ thu phục. "
Tu âm sư bạn gái rất khoái liền cầm nhất cái hộp gỗ màu đen tới cục cảnh sát. Nàng tựa hồ đoán được cái gì, đưa đồ cấp Liêu Phương lúc ngậm lệ nói:"ta sớm liền dự cảm thấy hắn hội đi thiên, nhưng ta không nghĩ đến hắn hội phạm tội. Này bản nhật ký các ngươi nhất định muốn hảo hảo nhìn một cái, nhụy nhụy quá đáng thương, nàng thực quá đáng thương!"nàng tay run được phi thường lợi hại, tựa hồ khó thừa nhận lòng bàn tay này phần trọng lượng.
Liêu Phương đội cái bao tay, cùng nhất danh giám chứng khoa kỹ thuật viên cùng nhau kiểm tra này bản nhật ký, mà bên trong nội dung lại nhượng bọn hắn lâm vào nhất cái nhân gian luyện ngục.
Cùng lúc đó, tay chân bị băng bó quá tu âm sư cũng dụng gần như vu tâm chết ngữ khí đọc thuộc lòng nhật ký bản thượng nội dung:"XX09 niên, 9 nguyệt1 nhật, ta hôm nay thượng cao nhất, ngộ kiến nhất người nữ sinh rất khả ái, kêu Nguyễn Diệp. Nàng hòa ta đồng ngủ, lão sư an bài chỗ ngồi thời điểm hai ta lại thành ngồi cùng bàn. Ta là nhụy hoa, nàng là Diệp Tử, hai ta vừa vặn nhất đối nhi, như vậy duyên phận thực kỳ diệu nha, ta muốn hòa nàng kết bạn! "
"XX09 niên, 10 nguyệt10 nhật, ta cùng Nguyễn Diệp đi xem cao nhị lớp học trưởng chơi bóng rổ. Có nhất người học trưởng bộ dạng hảo soái, tất cả nhân đô tại vì hắn thét chói tai! Hắn bóng rổ nện vào ta, hắn chạy qua tới nhận lỗi với ta, cười lên bộ dáng hảo tượng nhất phiến ánh mặt trời tại trước mắt ta hé mở. Nghe Diệp Tử nói hắn kêu Cao Phi. Cao Phi, danh tự thực dễ nghe nha! "
"XX09 niên, 10 nguyệt27 nhật, ta lặng lẽ hướng học trưởng thổ lộ, bị cự tuyệt, hảo chật vật nha! Ta vi cái gì như vậy mất mặt? "
"XX09 niên, 10 nguyệt28 nhật, Diệp Tử biết ta hướng học trưởng thổ lộ sự, nàng rất sinh khí, bởi vì nàng nói nàng hòa học trưởng sớm liền lén lút cùng một chỗ. Thực xin lỗi Diệp Tử, ta không phải cố ý. Nếu như ta biết ngươi hòa học trưởng sự, ta nhất định sẽ không thích hắn! Ngươi so học trưởng trọng yếu, ngươi là ta tối hảo bằng hữu! "
"XX09 niên, 10 nguyệt29 nhật, Diệp Tử nói chỉ cần ta giúp nàng mua nhất chiếc váy đương sinh nhật lễ vật, nàng liền tha thứ ta. Nhưng là kia chiếc váy hảo quý, muốn hơn năm trăm, ta tiền sinh hoạt căn bản không đủ. Ca ca ở bên ngoài làm công rất khổ cực, ta muốn hay không nói với hắn ni? "
"XX09 niên, 11 nguyệt3 nhật, ta không dám cùng ca ca đòi tiền, bất quá may mắn đầu tháng, ca ca cấp ta đánh bốn trăm khối tiền sinh hoạt, ta tái cùng đồng học tá một điểm liền được. "
"XX09 niên, 11 nguyệt4 nhật, tiền chung vu đầy đủ, tối ngày mai ta chuẩn bị chạy muộn tự học đi bồi Diệp Tử dạo phố. Xuyên thượng tân váy, Diệp Tử nhất định sẽ rất vui vẻ đi? Nghĩ đến nàng vui vẻ bộ dáng, ta cũng rất vui vẻ! "
Tu âm sư dụng gần như vu lạnh lùng ngữ khí niệm tụng này nhất đoạn lại nhất đoạn lời nói. Tam niên lý, hắn mỗi ngày mỗi đêm đô tại đọc nó, thượng diện mỗi một cái văn tự đô hóa thành máu tươi đầm đìa in dấu, khắc vào hắn đầu óc, cốt tủy, thậm chí là linh hồn.
Trang Chân hòa Tống Duệ an an tĩnh tĩnh nghe, không đánh gãy.
Tu âm sư tạm nghỉ rất lâu mới lần nữa tiếp tục học thuộc lòng, giọng nói lại bỗng nhiên biến được cực kỳ khàn khàn:"XX09 niên, 11 nguyệt6 nhật, vi cái gì? Vi cái gì vi cái gì vi cái gì? Diệp Tử vi cái gì muốn như vậy làm? Cao Phi học trưởng vi cái gì không cứu ta? Ta thực không phải cố ý! Ta về sau rốt cuộc không dám thích học trưởng! "
"XX09 niên, 11 nguyệt8 nhật, Diệp Tử nói nàng chụp chiếu! Nàng vi cái gì muốn như vậy đối ta? Ta đã nhận sai nha! Nàng ngày mai nhượng ta tiếp theo theo nàng ra đi, ta sợ hãi, nhưng là ta không thể cự tuyệt, bằng không nàng liền hội đem ta tấm hình dán sát được toàn hiệu đô là! "
"XX09 niên, 11 nguyệt10 nhật, bọn hắn lại là tứ người cùng nhau, Diệp Tử ở bên cạnh chụp ảnh, ta khóc, ta van nài, ta cấp bọn hắn dập đầu, chính là bọn hắn vẫn đang cười, không có nhân lý ta! "
"XX09 niên, 11 nguyệt13 nhật, Diệp Tử nhượng ta cuối tuần theo nàng trở về, ta nghĩ chạy, khả ta không có tiền, ta tiền tất cả đều bị bọn hắn lấy đi. "
"XX09 niên, 11 nguyệt16 nhật, bọn hắn một bên xem truyền hình một bên nhượng ta học thượng diện động tác, ta nghĩ nhảy cửa sổ, bị Diệp Tử túm hạ tới, bọn hắn tứ cái cùng nhau đánh ta, dụng tàn thuốc nóng ta, dụng đao tử cắt ta, ta hảo đau, vẫn tại đổ máu, khả ta không dám nhìn tới thầy thuốc. "
"XX09 niên, 11 nguyệt17 nhật, hôm nay ta té xỉu, là Diệp Tử dẫn ta đi phòng y vụ xem thầy thuốc, hoàn cấp ta phó tiền thuốc men. Diệp Tử, ngươi vẫn là quan tâm ta đi? Nếu như ta thành tâm chuộc tội, ngươi hội buông tha ta sao? Ngươi hội, ngươi nhất định sẽ, bởi vì chúng ta là tối hảo bằng hữu a! "
"XX09 niên, 11 nguyệt19 nhật, Diệp Tử nhượng ta ngày mai cùng nàng ra đi ngoạn, ta đáp ứng. Trước là ta không đối, nàng ra đủ khí phải liền hội hảo lên đi? "
"XX09 niên, 11 nguyệt23 nhật, lần này ta rất nghe lời, bọn hắn quả nhiên không có đánh ta, Diệp Tử cũng bắt đầu đối ta cười, thực hảo. "
"XX09 niên, 11 nguyệt27 nhật, Diệp Tử nói nàng không đủ tiền, nhượng ta nghĩ nghĩ biện pháp, chính là ta có cái gì biện pháp? Diệp Tử, thực xin lỗi, ta rất không dụng. "
"XX09 niên, 11 nguyệt29 nhật, Diệp Tử nhượng ta đi bồi mấy cái thúc thúc ngoạn, trong lòng ta rất sợ hãi, nhưng là ta không thể không đáp ứng. "
"XX09 niên, 12 nguyệt1 nhật, chúng ta có hảo nhiều tiền, Diệp Tử cấp ta mua nhất chiếc áo lông, muốn hơn hai trăm khối, ta không dám xuyên, bởi vì trên thân ta rất bẩn. "
"XX09 niên, 12 nguyệt7 nhật, ta phát hiện bạn cùng lớp đô không chơi với ta. Bọn hắn nói ta có bệnh. Không, ta không có bệnh, ta chỉ là thụ thương. Còn hảo, còn có Diệp Tử nguyện ý bồi ta. Diệp Tử, cám ơn ngươi, nhưng là ngươi cái gì thời điểm mới nguyện ý buông tha ta? "
"XX09 niên, 12 nguyệt13 nhật, ngày hôm qua ta đem nhất cái thúc thúc cắn đau, Triệu Khai hòa Mao Tiểu Minh dụng thiết côn đánh ta, Cao Phi học trưởng đem ta treo ngược ở trên khung cửa, cầm đao tử cắt ta thịt. Ta rất đau, lưu rất nhiều máu, tối hậu là Diệp Tử để ta xuống, hoàn cấp ta bôi thuốc, quả nhiên chỉ có Diệp Tử hội đối ta hảo. "
"XX10 niên, 1 nguyệt18 nhật, tại khách sạn thời điểm, ta bị thúc thúc đánh, lại bị bọn hắn tứ cái đánh, phía dưới lưu hảo nhiều máu, Diệp Tử nói ta sẩy thai. Ta có hài tử? Cái gì thời điểm sự? Này quá đáng sợ! Máu đến hiện tại còn tại lưu, vạn nhất ngừng không được thế nào xử lý? Ta có thể hay không chết? "
"XX10 niên, 1 nguyệt20 nhật, Diệp Tử dẫn ta đi bệnh viện xem bệnh, nàng quả nhiên là người tốt. Ta đáp ứng nàng quyết không cáo tố việc này cho ca ca. Ca ca hội cảm thấy rất mất thể diện đi? Thực xin lỗi, ta cũng không nghĩ như vậy! Ca ca, ta thực hết sức thực xin lỗi, thỉnh ngươi tha thứ ta đi! "
"XX10 niên, 2 nguyệt17 nhật, khoái khai giảng, ta rất sợ hãi, ta nghĩ bồi ca ca ra đi làm công, nhưng là ca ca cự tuyệt. Hắn rất sinh khí, ta trước giờ không gặp quá hắn như vậy sinh khí. Sau ta nghĩ rất lâu mới minh bạch, hắn đau khổ cay đắng kiếm tiền không phải là vì nhượng ta hảo hảo đọc sách sao? Hắn tình nguyện buông tha cho chính mình học nghiệp cũng muốn cung ta, chính là để cho ta thi đậu hảo đại học, sống thật tốt, ta thế nào có thể lãng phí hắn khổ tâm. Thực xin lỗi ca ca, như vậy tùy hứng yêu cầu ta về sau rốt cuộc không đề, ta nhất định sẽ kiên trì đi xuống, nhưng là như vậy ngày chừng nào mới hết a? "
"XX10 niên, 2 nguyệt18 nhật, hôm nay khai giảng. Địa ngục, ta tới. "
Bối đến này thiên nhật ký thời điểm, tu âm sư chung vu lấy tay che mặt, khóc được đau không muốn sống. Hắn nói không được, hắn thực nhất con chữ đô nói không được, phòng thẩm vấn lý trừ hắn rên rỉ, chỉ dư nhất phiến tĩnh mịch.
Đệ31 chương
Tu âm sư không có biện pháp tái tiếp tục nói hết. Này cái liên giết tứ nhân cũng không tay nhuyễn, đối mặt vài chục thanh thương cũng không chớp mắt lãnh khốc nam nhân, lại tại giờ này khắc này khóc được ruột gan đứt đoạn.
Ghi chép viên nhất con chữ đô tả không nổi nữa, hốc mắt bất tri bất giác ửng lên toan ý. Trang Chân biểu tình nghiêm túc, nội tâm nhưng cũng rất bất bình tĩnh. Hắn không nghĩ đến này việc liên hoàn án giết người sau lưng thế nhưng còn ẩn tàng như này nghe rợn cả người thảm kịch.
Tống Duệ lấy đi kính mắt, nhẹ nhàng xoa nắn ẩn đau mi tâm, không biết đang suy nghĩ gì.
Do vu phạm nhân tình tự quá mức kích động, thẩm vấn không thể không tạm thời đình chỉ. Nhưng mà, chính tại xem xét trọng yếu vật chứng -- cũng là kia bản nhật ký Liêu Phương hòa kỹ thuật viên, lại vẫn còn tiếp tục lật xuống. Phía sau văn tự ghi chép càng ngày càng ít, cướp rồi thay thế là tảng lớn tảng lớn hỗn độn ký hiệu, văng tung tóe máu, đen đặc mặc điểm, thậm chí là đao cắt vết tích.
Tử vong, hoảng hốt, tuyệt vọng, giải thoát đẳng chữ luân phiên tại này đó hỗn độn vết bẩn trung lặp lại xuất hiện, khả gặp ký lục giả trạng thái tinh thần đã càng lúc càng hỏng bét.
Liêu Phương hòa kỹ thuật viên hốc mắt đã là nhất phiến đỏ bừng, đầu mũi cũng bế tắc, không thể không nửa đường dừng lại thở một ngụm. Bọn hắn cảm giác chính mình không phải tại lật xem nhất bản nhật ký, mà là tại chứng kiến nhất người hủy diệt. Nàng thân thể bị vô tình tàn phá, tinh thần bị triệt để tiêu diệt, đến tối hậu đã không cách nào nữa làm nhất người, mà là sa vào người khác hình nộm, thậm chí nuôi dưỡng súc vật.
Liêu Phương lật xem nhật ký bản tay tại hơi hơi phát run, hành vi nhất người bàng quan, nàng đô có thể thắm thiết sâu sắc thể hội đến kia chủng thương tiếc, như vậy thân là ký lục giả duy nhất thân nhân, tu âm sư lại là cỡ nào bi thương hòa phẫn nộ?
Bất tri bất giác, nhật ký bản đã lật đến cuối cùng, nhất hành vặn vẹo hỗn độn văn tự nhảy vào Liêu Phương hòa kỹ thuật viên tầm mắt: [XX17 niên, 6 nguyệt17 nhật, ngày hôm qua bỗng nhiên thu được Diệp Tử phát tới tin ngắn. Ta không biết nàng vi cái gì hội có ta số điện thoại, là ai nói cho nàng? Bất quá này đã không trọng yếu. Nàng nói nàng cuối tuần hồi quốc, nghĩ ước ta ra đi ngoạn, còn nói chúng ta là tối hảo bằng hữu, nhượng ta không muốn cự tuyệt. Ta nên thế nào xử lý? Nàng vi cái gì muốn trở về? Vi cái gì muốn tìm ta? Ta nên cự tuyệt nàng sao? Ta có thể cự tuyệt nàng sao? ]
Một chuỗi nhìn thấy ghê người máu điểm bao trùm này trang giấy, Liêu Phương chịu đựng tim đập nhanh đi phân biệt còn lại kia chút bị ô nhiễm độ dài, lại phát hiện chúng nó tất cả là lặp lại"ma quỷ"nhị chữ.
Ma quỷ ma quỷ ma quỷ... Trải qua ngũ niên lắng đọng lại, ký lục giả tựa hồ chung vu minh bạch đã từng chính mình tao ngộ cái gì, cũng chung vu nhận rõ này cái cái gọi là hảo bằng hữu chân diện mục.
Liêu Phương ngạt thở hảo một hồi mới đi phiên trang sau, lại phát hiện trước sau lưỡng trang nhật ký lại bị nồng đặc máu tươi dính liền cùng một chỗ, phiên không khai. Trong giây phút này, nàng sai điểm liền lỡ lời nói:"phía sau nội dung ta không xem, ta chịu không nổi!"nhưng thân là cảnh sát, nàng phải cầm chắc gồm biết rõ tất cả trọng yếu chứng cứ.
Nàng cắn chặt răng, dò hỏi:"phía sau này trang niêm trụ, ngươi có biện pháp không?"tái mở miệng lúc nàng mới phát hiện chính mình giọng nói lại như này khàn khàn.
"ngươi chờ."kỹ thuật viên giọng nói cũng là khô khốc, rất khoái liền lấy ra chuyên dụng trang bị, huân ướt lưỡng tờ giấy, sau đó dụng cái nhíp cẩn thận dè dặt tách ra.
Tối hậu nhất thiên nhật ký đã từng ngâm tại nồng đặc máu tươi lý, dù cho lúc cách nhiều niên, vết máu sớm đã khô cạn, kia tanh hôi, tàn nhẫn, tuyệt vọng hương vị như cũ còn phụ tại trên trang giấy, vĩnh viễn không cách nào tiêu trừ. Ký lục giả dụng lưỡi dao sắc bén bình thường bút pháp như thế tả đạo: [ rất xin lỗi, này một lần ta nghĩ cự tuyệt, cự tuyệt này cái có ngươi thế giới. Tái gặp Diệp Tử, tái gặp ca ca, ta ái các ngươi! ]
Nhìn đến đây, Liêu Phương chung vu lệ băng, che miệng nức nở nói:"vi cái gì a? Vi cái gì đến chết thời điểm nàng còn muốn nói với Nguyễn Diệp ái? "
Kỹ thuật viên trầm mặc rất lâu mới thở dài nói:"ngươi không hiểu, chỉ có nghĩ Nguyễn Diệp hảo, nàng mới sẽ không cảm thấy này thế giới một điểm hi vọng hòa mỹ hảo đô không tồn. "
"không, không phải, chính nàng chính là hi vọng hòa mỹ hảo. Nàng quá đáng tiếc..."Liêu Phương không có biện pháp nói thêm gì đi nữa, vì phòng nước mắt điệu ở trên quyển nhật ký, ô nhiễm trọng yếu chứng cứ, nàng vội vàng đứng lên, cao cao ngẩng đầu lên, chịu đựng khóc lóc xúc động.
Vào lúc này, nàng bỗng nhiên nghĩ đến tồn tại chủ nghĩa triết học gia nhượng·bảo la·tát đặc biệt nói quá nhất câu nói -- hắn nhân tức địa ngục. Muốn biết địa ngục là cỡ nào cảnh tượng, không hướng hoàng tuyền, không đi minh giới, chui vào trong lòng người nhìn một cái liền có thể triệt để giải.
Liêu Phương trái tim chính một chút một chút rút đau. Nhượng nàng chật vật không phải ký lục giả tao ngộ, mà là đối phương sắp chết đô không biết nên ra sao đi hận. Tiêu Nhụy đã hoàn toàn bị Nguyễn Diệp khống chế, tẩy não gồm thuần hóa, chỉ có tử vong mới có thể để cho nàng thu được giải thoát. Nhưng mà chế nhạo là, này trường bi kịch vốn là có thể ngăn ngừa, nàng có vô số cơ hội có thể thoát khỏi Nguyễn Diệp khống chế.
--
Cùng lúc đó, tu âm sư cũng đình chỉ khóc rống, vô cùng tự trách nói:"ta nguyên bản có thể cứu nàng, ta có vô số cơ hội có thể trợ giúp nàng thoát đi kia cái địa ngục, nhưng ta lại đối nàng thống khổ hòa tuyệt vọng làm như không thấy. "
Trang Chân hòa Tống Duệ nhất câu dư thừa lời nói đô không nói, bởi vì bọn hắn biết, đến này nông nỗi, tu âm sư tự nhiên hội nói thoải mái. Hắn đã không có cái gì khả giấu diếm.
"có thể cấp ta một điếu thuốc sao?"tu âm sư lau mặt, miễn cưỡng giữ vững tinh thần.
Trang Chân đưa cho hắn nhất điếu thuốc thơm, lại cấp hắn đốt.
Tu âm sư chậm rãi hấp lưỡng miệng, tiếp tục nói:"cao trung tam niên, muội muội cùng ta muốn tiền sinh hoạt càng ngày càng nhiều, từ ban sơ bốn trăm, năm trăm, đến sáu trăm, tám trăm. Ta có thể thỏa mãn đô thỏa mãn, không thể thỏa mãn liền hung hăng mắng nàng nhất đốn. Ta cho rằng nàng ham đua đòi, cùng người khác học hư hỏng, một lần đối nàng phi thường thất vọng. Tốt nghiệp trung học kia niên, ta từ Quảng tỉnh gấp trở về cấp nàng kê khai chí nguyện, này mới phát hiện nàng thế nhưng chỉ khảo hơn ba trăm phân, liên chuyên khoa đô thượng không được. Ta đương thời khí hư hỏng, lại nghe bạn cùng lớp nói nàng ở bên ngoài giao rất nhiều bạn trai, cuộc sống riêng tư rất không kiểm điểm, còn chưa bao giờ học tập, chỉ biết ngoạn. Ta tín bọn hắn lời nói, hung hăng tát muội muội mấy bàn tay, ở trước mặt mọi người mắng nàng không có tâm, thực xin lỗi ta phó ra. Ta ở đâu hội biết, ta muội muội cao trung tam niên không thể được đến ta gửi quá khứ một phân tiền, nàng tiền sinh hoạt tất cả đều bị Nguyễn Diệp bọn hắn vơ vét đi. Bọn hắn một bên yên dạ yên lòng ngược đãi nàng, một bên ở bên ngoài gieo hạt nàng lời đồn, nói nàng là nhất cô con gái hư. Nàng sinh hoạt tại trong hoàn cảnh như thế, khảo hơn ba trăm phân tính sai sao? Ta thế nào có thể mắng nàng đánh nàng? "
Nói tới đây, tu âm sư bỗng nhiên trầm mặc hạ tới, quá khoảng chừng hơn một phút mới tiếp tục nói:"kê khai chí nguyện kia thiên ta rất sinh khí, xuống tay có chút không biết nặng nhẹ, là Nguyễn Diệp túm chặt ta cánh tay, ngăn cản ta tái trách mắng nhụy nhụy, còn bang nhụy nhụy nói rất nhiều hảo lời nói. Ta nhớ kỹ ta đem nhụy nhụy mang đi thời điểm chân tâm thật ý nói với Nguyễn Diệp nhất câu cám ơn, cám ơn này tam niên tới nay nàng đối ta muội muội chiếu cố. "
Tu âm sư giọng nói khàn và nhỏ cười, biểu tình lại thập phân thê thảm:"các ngươi nói chế nhạo không chế nhạo? Ta hắn ma thế nhưng đối hại chết ta muội muội súc sinh nói cám ơn! Ta đem ta muội muội tôn nghiêm thậm chí vu sinh mệnh phóng ở dưới chân giẫm. Ta giẫm diệt nàng tối hậu một tia cầu cứu mong mỏi, cũng giẫm diệt nàng sống sót dũng khí. Ai không có tâm? Ta hắn ma mới không có tâm! Ai đáng chết? Nguyễn Diệp sao? Không, ta hắn ma mới là tối đáng chết nhân! "
Hắn hung hăng rút hấp khói thơm, sau đó dụng đầu ngón tay đem nóng bỏng đầu mẩu thuốc lá dụi tắt, nhất cặp mắt đỏ đậm đầy khắp thâm trầm hận ý.
Da thịt bị nướng cháy khét vị tràn ngập chật chội không gian, lệnh Trang Chân thâm cảm không thích. Tống Duệ cũng chuyển chuyển vị trí, tượng là có chút đứng ngồi khó khăn. Nhưng bọn hắn không đánh gãy tu âm sư, bởi vì đối phương còn có rất nhiều sự tình không giao đãi rõ ràng.
Tu âm sư ôm đầu xuôi đuôi lọt tâm tình tiếp tục nói:"giết Vương Vĩ thời điểm ta hỏi hắn -- các ngươi vi cái gì muốn như thế đối ta muội muội? Ngươi đoán hắn thế nào hồi đáp? "
Trang Chân giọng nói khàn khàn hỏi:"hắn thế nào nói? "
Tu âm sư cắn răng cười thảm:"hắn nói -- ca, ta sai, ta thực không biết nàng hội tự sát. Chúng ta đương thời quá nhàm chán, chỉ là nghĩ tìm nhân ngoạn ngoạn nhi. "
Tu âm sư nhìn chằm chặp Trang Chân, ép hỏi đạo:"ngoạn ngoạn nhi? Hắn thế nhưng nói chỉ là nhàm chán nghĩ tìm nhân ngoạn ngoạn nhi! Bọn hắn đương ta muội muội là cái gì? Nàng là nhân a! Không phải bọn hắn đồ chơi! Bọn hắn nghĩ ngoạn thế nào không trở về tìm bọn hắn ma ngoạn? Súc sinh còn dụng giảng nhân luân sao? A?! "
Kim loại mặt bàn bị tu âm sư chùy được trũng đi xuống, bang bang phanh tiếng vang lớn không chỉ quanh quẩn tại phòng thẩm vấn, cũng quanh quẩn tại chúng nhân trái tim. Như thế một phen đối thoại là cỡ nào hoang đường, lại là cỡ nào tàn nhẫn.
Tu âm sư bình tĩnh trở lại, cười lạnh nói:"cho nên ta thiết hắn lưỡng ngón tay, ta cũng nhàm chán, nghĩ tìm nhân ngoạn ngoạn nhi. Kia tứ người đô là ta giết. "
Trang Chân lườm ghi chép viên nhất mắt, hồng hốc mắt ghi chép viên vội vàng bá bá tả mấy hàng chữ, nội tâm vẫn còn là không cách nào bình tĩnh.
Tu âm sư bắt đầu thẳng thắn tình tiết vụ án:"ta nguyên bản không nghĩ giết Cao Phi, chỉ nghĩ lục nhất đoạn video, bức hắn thừa nhận đương niên sự. Các ngươi cũng biết, chỉ bằng nhất bản nhật ký là không thể cấp kia mấy tên súc sinh định tội. Ta muội muội chết thời điểm ta liền tố giác, nhưng là cảnh sát chạy đến Nguyễn Diệp gia giải tình huống, cũng không biết Nguyễn Diệp phụ mẫu thế nào nói với bọn hắn, trở về sau đó bọn hắn liền cự tuyệt thụ lí này vụ án, còn nói cho ta này bản nhật ký không thể xem như chứng cứ, căn bản không có luật pháp hiệu lực. Sau ta hỏi rất nhiều luật sư, được đến trả lời cũng một dạng. Ta nhất cái không quyền không thế tiểu lão bách tính, ở đâu có năng lực thay ta muội muội giải oan? "
"sau ta ở trong TV nhìn thấy Cao Phi, chính là kia cái Cao Nhất Trạch. Hắn thế nhưng hồng, thanh danh còn đặc biệt dễ nghe, nói là cái gì chất lượng tốt thần tượng, các ngươi nói chế nhạo không chế nhạo? "
Tu âm sư lại là nhất trận cười lạnh, sau đó mới cắn chặt răng nói:"Cao Nhất Trạch có nhất định xã hội lực ảnh hưởng, nếu như cầm đến hắn thừa nhận tội ác video, các ngươi cảnh sát tổng nên coi trọng đi? Tổng nên cấp ta muội muội nhất cái thuyết pháp đi? Ta nguyên bản chỉ nghĩ trói đi hắn, mang đến nhất chỗ yên tĩnh thẩm nhất thẩm, tái thả hắn. Ta làm hảo tương ứng chuẩn bị, sau đó liền cùng hắn thượng thiên đài. "
Tu âm sư con mắt càng hồng mấy phân, ngữ khí mãn mang cừu hận:"ta nguyên bản không nghĩ giết hắn, nhưng là tại đối chất thời điểm, hắn rất không cho là đúng nói với ta, liền tính ta đem đương niên sự công bố ra ngoài, đối hắn cũng tạo thành không được bất kỳ ảnh hưởng, hắn có thể mua chuộc ký giả hòa thủy quân, đem ta muội muội thanh danh làm thúi, phát hành nàng tấm hình hòa video, đem nàng đắp nặn thành nhất cái thấy tiền là mắt sáng lạn nữ. Dù sao trước kia hết sức nhiều đồng học đô biết ta muội muội cuộc sống riêng tư không kiểm điểm, tiếp thu phỏng vấn thời điểm, bọn hắn có một số lớn hắc liệu có thể phóng. Không có nhân hội tin tưởng ta, bọn hắn chỉ biết nói kia cái notebook là ta giả tạo, mục đích là vi dọa dẫm vơ vét tài sản, ta muội muội chết là nàng đáng bị, ta cũng không phải cái gì hảo đông tây. Cao Phi là minh tinh, hắn liền có như vậy lực ảnh hưởng, trên mạng tổng có một vài đần độn hội tin tưởng hắn lời nói, tin tưởng kia chút bịa đặt cái gọi là 'Sự thật chân tướng '. Bọn hắn chỉ biết cùng phong, đối ta muội muội chết không chút quan tâm. "
Tu âm sư lại hướng Trang Chân yêu cầu nhất điếu thuốc thơm, một bên mạnh hấp một bên cười lạnh:"ta cũng xem như nửa người trong hội, đương nhiên biết Cao Phi nói là đúng, một khi dư luận tiết tấu bị mang lên, ta muội muội dù cho chết cũng hội bị kia chút nhân đào đi ra roi thi. Cho nên đương thời ta khó thở, toàn thân đô bắt đầu phát run, đầu óc cũng không thể nghĩ. Đương ta lấy lại tinh thần thời điểm, Cao Phi đã bị ta đẩy xuống. "
Nghe này đoạn lời nói, ngồi tại nghe lén thất nội Tiểu Lý gấp, đối bluetooth tai nghe nói:"đội trưởng, ngươi hỏi một chút hắn là thế nào thượng thiên đài, vi cái gì theo dõi không chụp đến. Ta kiểm tra rất nhiều lần, có thể trăm phần trăm xác định theo dõi video không có nhân vi cắt nối biên tập vết tích. "
Trang Chân liền nói leo hỏi một câu.
Tu âm sư lắc đầu nói:"báo thù sự, ta chỉnh chỉnh kế hoạch tam niên, tự nhiên sớm có chuẩn bị. Thượng thiên đài thời điểm ta xuyên dép mủ, mang cái bao tay hòa dây buộc tóc, cho nên hiện trường sẽ không có ta lưu lại vết tích. Ta công tác năng lực đột xuất, lại kiêm nhiệm này căn lầu kiểm tra sư, lâu lý theo dõi trang bị đô là ta mua, software là ta trang, số hiệu là ta tả, tín hiệu cũng là ta liên tiếp, tất cả theo dõi đô là ta nhãn tình, hoàn toàn tại dưới sự khống chế của ta. Ta trước đó lục hảo Cao Phi ngồi thang máy đi trước lầu cao hết sức nhiều video, phát hiện kia thiên hắn xuyên một bộ quần áo cũ, cùng ta thu trong đó nhất cái video xuyên đáp giống nhau như đúc, liên tất hòa giày da đô không đổi, ta liền cảm thấy cơ hội tới. Ta theo hắn thượng đi, giết hắn, ngồi thang máy hạ tới đường đi trung liền cầm ra điện thoại, đem trước lục hảo video bao trùm cùng ngày video, vu là các ngươi chỉ nhìn thấy hắn nhất người thượng lầu cao, không có chụp đến người khác. Ta dụng là cao đoan dao cảm hình ảnh thay đổi kỹ thuật, hơn nữa toàn network phân lúc đoạn bao trùm, đương nhiên sẽ không có cắt nối biên tập vết tích. Liền tính trên thế giới tối đứng đầu hacker tới đô tìm không ra sơ hở, càng huống chi ta vốn chính là trên thế giới tối đứng đầu hacker một trong. Ta chỉ có cao trung văn bằng, hacker kỹ thuật là tự học, cho nên bên cạnh ta nhân đô không biết ta có như vậy năng lực, các ngươi tự nhiên hoài nghi không đến trên thân ta. "
Nói tới đây, tu âm sư tình tự đã biến hết sức bình thản, thậm chí còn nhẹ nhõm cười cười:"bao trùm theo dõi tín hiệu, ta lại ra vẻ nôn nóng bộ dáng vọt vào thang máy, thượng lầu cao, bang Tào Hiểu Huy cùng nhau tìm kiếm Cao Phi. Sau đó theo dõi video đô là bình thường thu, vu là liền thành ta không ở đây chứng minh, giúp ta tránh thoát các ngươi kiểm tra. Ta tâm nghĩ, dù sao giết nhất cái cũng là giết, giết lưỡng cái, tam cái, tứ cái cũng là giết, không sao cả, cảnh sát không thể cấp ta chính nghĩa, kia ta liền chính mình động thủ. "
Tu âm sư ngữ khí càng phát bình thản, ngắn gọn rồi lại tỉ mỉ xác thực tự thuật mặt khác tam án mưu sát. Do này, rất nhiều bí ẩn đô cởi bỏ. Này nhân có được đứng đầu hacker kỹ thuật, lại nghiên cứu và luyện tập phản điều tra thủ đoạn, còn thông qua network đem báo thù đối tượng điều tra được một rõ hai ràng, tìm đúng bọn hắn nhược điểm, muốn nghĩ đắc thủ quả thực không muốn quá dễ dàng.
Đem tứ vụ án giao đãi rõ ràng, tu âm sư thật sâu than thở một hơi, lắc đầu nói:"ta làm hảo toàn bộ kế hoạch, nhưng duy nhất không liệu đến cũng kia cái Phạn Già La, hắn sai điểm nhượng ta thất bại trong gang tấc! "
Trang Chân ánh mắt bỗng nhiên biến được cực kỳ lợi hại, truy vấn đạo:"các ngươi lưỡng là cái gì quan hệ? Hắn có hay không tham dự ngươi kế hoạch? "
Thủy chung cúi thấp đầu nhéo mi tâm Tống Duệ trong nháy mắt biến được tinh thần sáng láng, ngẩng đầu nhìn gần tu âm sư, mong đợi hắn giải đáp. Nếu như nói này vụ án còn có cái gì băn khoăn là hắn xem không thấu không rõ, kia đó là Phạn Già La xuất hiện.
Đệ32 chương
Nhắc tới Phạn Già La, tu âm sư không miễn lắc đầu cười khổ:"ta căn bản liền không nhận thức hắn! "
Này là nhất cái dự liệu trung, rồi lại lệnh nhân rất khó tin phục đáp án. Trang Chân mày nhíu chặt hơn một vài, trầm giọng hỏi:"kia hắn thế nào hội biết ngươi phạm tội kế hoạch? "
Tu âm sư dụng lực hít một hơi yên, cười chế nhạo đạo:"trước ta xem tin tức, các ngươi hảo tượng thẩm vấn quá hắn hai lần, này vấn đề đáp án, không phải phải các ngươi tới nói cho ta sao? Ta hòa hắn chưa hề tiếp xúc quá, nếu như hắn xâm nhập ta máy vi tính, dò xét ta riêng tư, ta cũng không thể phát hiện không được. Liên các ngươi cảnh sát đô không biết sự, ta lại thế nào khả năng biết? "
Trang Chân lườm Tống Duệ, Tống Duệ điểm điểm đầu, tỏ vẻ tu âm sư nói là nói thật.
Trang Chân này hạ cũng có chút nhức đầu, thực nghĩ học học Tống Duệ, hảo hảo xoa nắn một chút chính mình mi tâm. Bất quá hắn sẽ không dễ dàng tin tưởng tu âm sư lời nói, đối Tống Duệ phán đoán cũng ôm lấy mấy phân hoài nghi, Phạn Già La hòa tu âm sư ở trong sinh hoạt tới cùng có hay không tiếp xúc, này cái phải đợi tổ chuyên án điều tra quá hậu tài năng xác định.
Tu âm sư tựa hồ đối này cái đề tài rất cảm thấy hứng thú, không cần lưỡng nhân dò hỏi cứ tiếp tục nói tiếp:"biết sao, nhìn thấy hắn phát hành tử vong báo động trước, ta ngay lúc đó thật là phương tấc đại loạn. Ta nghĩ, này người đã biết ta bí mật, vi phía dưới kế hoạch càng thuận lợi, rõ ràng đem hắn cũng giết đi. Nhưng là ta phủng nhụy nhụy nhật ký bản khô ngồi một đêm, tới cùng vẫn là không xuống tay. Nhụy nhụy như vậy thuần chân thiện lương, dù cho là đẩy nàng hạ địa ngục ma quỷ, cũng như cũ không cách nào nhuộm đen nàng tâm. Nàng sắp chết còn đối này thế giới giữ lại nhất phân ái, ta lại thế nào có thể nhượng nàng thất vọng. Giết kia mấy tên súc sinh cũng được, vô tội nhân ta sẽ không đi đụng. "
Tu âm sư phun ra một ngụm sương khói, bỗng nhiên lại chuyển đề tài câu chuyện,"cũng là hắn vận khí hảo, không có đem ta toàn bộ kế hoạch phát hành đến trên mạng, bằng không ta liền tính không giết hắn, cũng sẽ không nhượng hắn hảo quá. "
Trang Chân lông mày khẩn vặn, nỗi lòng nhấp nhô.
Đứng tại thấu thị kính đối diện Tiểu Lý hô nhỏ đạo:"đội phó, còn thực nhượng Phạn Già La đoán trúng, hắn hàm hàm hồ hồ kia chút lời nói thực nhượng hắn tránh được một kiếp. "
Lưu Thao tư tưởng không tập trung"ân"một tiếng, suy nghĩ lại trở lại bị Phạn Già La thần niệm hoàn toàn khống chế gồm hút lấy kia nhất thiên. Kia người là thực có thể thông linh đi, cho nên hắn biết nên ra sao tránh né nguy hiểm, cũng biết ẩn tàng tại này đó án kiện sau lưng chân tướng, càng biết thế nào giẫm hung thủ điểm mấu chốt tới xử lý này vụ việc. Hắn không có báo cảnh sát, không phải không thể, mà là không nguyện.
Tống Duệ không ngừng ấn nhào nặn mi tâm, chỉ cảm thấy trong lòng bí ẩn không những không bị tu âm sư cởi bỏ, ngược lại càng đại.
Tu âm sư không chút nào biết chính mình lời nói đối tổ chuyên án thành viên tạo thành nhiều đại quấy nhiễu. Hắn cười lạnh mấy thanh, lại đạo:"nhìn thấy kia chút tử vong báo động trước, ta tối sợ không phải bị trảo, ngược lại là kia chút nhân đi đầu thú tự thú. Ta muội muội là tự sát, dù cho điều tra rõ năm đó sự, bọn hắn cũng bất quá là ngồi vài năm lao mà thôi, nếu như cầm tiền đả thông quan hệ, thỉnh tối hảo luật sư, nói không chừng liên lao đô không cần ngồi, dù sao như vậy nhiều niên quá khứ, rất nhiều chứng cứ đô đã bị tiêu hủy, mà giam lỏng ngược đãi tại ta quốc lại không tính cái gì đại tội. Ta đương thời lo lắng cả đêm ngủ không yên, nhưng mà kia chút nhân căn bản không nghĩ quá tự thú, còn ở bên ngoài tiêu dao. "
Nói tới đây, tu âm sư cười được càng phát khoái ý:"biết sao? Ta trước kia tối hận chính là bọn hắn không biết hối cải, nhưng hiện tại, ta tối cảm tạ cũng là bọn hắn không biết hối cải. Bọn hắn không đi tự thú, vừa vặn phương tiện ta kế hoạch. Bọn hắn không phải bị ta giết, mà là bị chính bọn hắn tìm chết. Bọn hắn đáng bị! "
Tu âm sư đem đầu mẩu thuốc lá chày diệt ở lòng bàn tay, ngữ khí băng lãnh:"nhưng phàm bọn hắn còn có một chút ít lương tri, chủ động chạy đi cảnh sát cục đầu thú, hôm nay hết thảy đô sẽ không phát sinh. Nhìn thấy Phạn Già La phát hành đệ tam điều tử vong báo động trước, kỳ thật ta đã dần dần khôi phục lý trí, ta nói cho chính mình -- nếu như thừa lại tam người chủ động hướng cảnh sát thẳng thắn tội ác, gồm thành tâm sám hối, ta nhất định sẽ buông tha bọn hắn. Ta cũng nghĩ nhượng ta muội muội vong linh nhìn một cái, này thế giới như nàng nghĩ, còn có ái, còn có mỹ, còn có hi vọng. Nhưng là kết quả các ngươi cũng biết, này cái lưu manh thế giới luôn như vậy lệnh nhân thất vọng. Cái gì tha thứ, khoan dung, để xuống, bọn hắn căn bản liền không xứng! "
Nóng bỏng đầu mẩu thuốc lá thiêu xuyên tu âm sư lòng bàn tay, càng lúc càng nồng cháy khét vị hun đến Tống Duệ đầu nhất trận nhất trận rút đau. Hắn xung Trang Chân ra hiệu bằng mắt, Trang Chân liền một mình gánh hạ thẩm vấn công tác, hỏi rất nhiều cành nhỏ đốt cuối đông tây, sau đó đem làm hảo ghi chép đưa cho tu âm sư, nhượng hắn xác nhận kí tên.
Án tử kết, nhưng là tổ chuyên án thành viên ai cũng cao hứng không nổi. Lưỡng người cảnh sát chính chuẩn bị đem tu âm sư áp đi trại tạm giam, Nguyễn Diệp phụ mẫu bỗng nhiên xông vào cảnh sát hình sự đại đội, đối tu âm sư lại đá lại đánh, lại bươi móc lại gãi, trong miệng kêu la muốn phán đối phương tử hình.
Nguyễn Diệp đệ đệ trong tay cầm một con dao, triều tu âm sư bụng đâm tới.
Trang Chân hòa Lưu Thao nhất cái khống chế được Nguyễn mẫu, nhất cái khống chế được Nguyễn phụ, ai đô không chú ý Nguyễn Diệp đệ đệ động tác. Mắt xem đối phương liền muốn thực hiện được, Dương Thắng Phi bỗng nhiên từ nghiêng hậu phương lao ra, phản thủ chế trụ Nguyễn Diệp đệ đệ cổ tay, lại đem hắn hung hăng quán ở trên mặt đất, dụng cùm tay khảo trụ, ngữ khí vô cùng băng lãnh nói:"ngươi đáng nghi ở trong cảnh sát cục hành hung thương nhân, bị bắt! "
"ta giết không phải người khác, là thương tổn ta thư thư hung thủ! Các ngươi buông ra ta, các ngươi bằng cái gì trảo ta!"Nguyễn Diệp đệ đệ cắn răng cắn lợi kêu gào.
Dương Thắng Phi nhất câu nói đô không nói, chỉ là hung hăng vặn điệu kia thanh đao, lại thô lỗ đem Nguyễn Diệp đệ đệ xách lên tới, nhốt vào phòng thẩm vấn. Hắn toàn bộ hành trình lãnh mặt, trong mắt lại phụt ra ra thâm trầm hận ý, kia hận ý lại không phải xung tu âm sư đi, ngược lại tẫn số trút xuống tại Nguyễn gia nhân trên thân.
Nhìn thấy nhi tử bị trảo, Nguyễn phụ Nguyễn mẫu huyên náo càng hung, do vu lưỡng nhân là phần tử trí thức phần tử, lại là xã hội danh lưu, cục trưởng hòa phó cục trưởng rất khoái liền chạy tới an ủi, lại mệnh nhân đem Nguyễn Diệp đệ đệ cấp phóng. Người một nhà thư thư phục phục ngồi tại phòng khách, tiếp thu khách quý cấp đãi ngộ, còn chỉ minh nhượng Dương Thắng Phi đi nhận lỗi, bằng không liền khiếu nại.
Dương Thắng Phi sắc mặt thiết thanh xem kia gia nhân, chết cắn răng nhất câu nói đô không nói. Cục trưởng hòa phó cục trưởng có chút xuống đài không được, lệnh cưỡng chế Dương Thắng Phi giao ra nhân viên cảnh sát chứng hòa súng lục, nhượng hắn tạm thời cách chức. Liền vào lúc này, Trang Chân hòa Tống Duệ đi vào phòng khách, thay thế Dương Thắng Phi nhận lỗi.
Dáng vẻ bệ vệ kiêu ngạo Nguyễn phụ Nguyễn mẫu không biết sao, thế nhưng rất khoái liền thuận bậc thềm hạ tới. Bọn hắn tái tam nói rõ muốn nghiêm trị hung thủ, sau đó liền mang chân cao khí ngang nhi tử ly khai. Trang Chân chỉ là nhất viên cảnh sát nhỏ, bọn hắn như vậy khoái liền thỏa hiệp tự nhiên không phải xem tại hắn diện tử, mà là khiếp vu Tống Duệ quyền uy. Này nhân là học thuật giới cọc tiêu nhân vật, vô luận ở quốc nội vẫn là nước ngoài đô có được cực đại lực ảnh hưởng hòa cực lớn mậu nhân mạch. Chỉ nhất câu nói, hắn liền có thể nhượng Nguyễn phụ Nguyễn mẫu tại học thuật giới thanh danh mất sạch, dù sao Nguyễn Diệp bị bắt cóc nguyên nhân quá không màu sắc.
Tống đi này nhất gia tử, cục trưởng lắc đầu nói:"náo cái gì náo, có này cái công phu, lúc trước thế nào không biết hảo hảo giáo dục nữ nhi. "
"Tiểu Phi tạm thời cách chức sự..."Trang Chân nói còn chưa dứt lời, cục trưởng liền không lưu tâm xua tay:"ngừng cái gì chức? Ta nói cấp bọn hắn nghe ngươi cũng tín. Tại trong cục chúng ta cầm đao tử đâm chọc nhân, ta không đem hắn nhi tử trảo đi ngồi tù liền tính hảo! Đây đều là chút gì nhân a, phóng túng hài tử ở trong cục cảnh sát hành hung, bọn hắn xứng làm cha mẹ sao? Nguyễn Diệp trưởng thành như thế cũng không phải không có lý do, có như thế nào gia trưởng liền có như thế nào hài tử. Bọn hắn không đem tiểu hài giáo dục hảo, còn ỷ vào đến trên đầu chúng ta tới! Chờ xem, nữ nhi phế, bọn hắn này nhi tử về sau cũng hảo không được. "
Cục trưởng oán trách nhất đốn, lại vỗ vỗ Dương Thắng Phi bờ vai, này mới đi.
Trang Chân gặp Dương Thắng Phi bộ ngực còn tại kịch liệt nhấp nhô, nhãn cầu cũng hồng hồng, tượng là có chút tình tự rối loạn, liền phân phó hắn đi trước ký túc xá nghỉ ngơi nghỉ ngơi, muộn điểm tái tới đi làm.
Dương Thắng Phi chính chuẩn bị lắc đầu cự tuyệt, đi điều tra tu âm sư xã hội bối cảnh hòa giao tế tình huống nhân viên cảnh sát trở về, chắc chắn đạo:"đầu nhi, chúng ta tra quá, Phạn Già La cùng Tiêu Kim đích xác không có bất kỳ liên quan. Tiêu Kim tuy rằng ở trên internet truy tung Cao Nhất Trạch tam niên, nhưng ở trong hiện thực sinh hoạt tiếp xúc hắn cũng tối gần này mấy tháng sự. Tại trong khoảng thời gian này, Phạn Già La vừa vặn tại náo đơn bay, chưa bao giờ tham dựSTARS tổ hợp hoạt động, cũng không có hòa Cao Nhất Trạch, Tôn Ảnh cùng nhau tới bay phòng thu âm lục quá ca. Phạn Già La có Phạn gia làm hậu thuẫn, trước hợp tác phòng thu âm đô là nghiệp nội đứng đầu, tượng bay phòng thu âm này chủng nhị lưu xưởng nhỏ hắn căn bản chướng mắt, cho nên dù cho hắn hòa Tiêu Kim tại đồng trong một vòng tròn, bình thường cũng chưa từng cùng xuất hiện. "
Trang Chân chưa mở miệng, Tống Duệ cũng đã khẩn cấp vội vã truy vấn:"ngươi ý tứ là, Phạn Già La hòa Tiêu Kim lẫn nhau không nhận thức? "
"đối, không nhận thức. Phạn Già La trước hợp tác phòng thu âm đô là nghiệp nội tối đứng đầu kia mấy gia, mà bay phòng thu âm chỉ là nhất cái không cái gì danh khí tiểu phòng làm việc, còn không vừa mắt hắn. Nói tới cũng khéo, nếu không Phạn Già La náo đơn bay, không nguyện ý tái viSTARS tổ hợp dành cho tài nguyên, Cao Nhất Trạch hòa Tôn Ảnh cũng sẽ không cùng giá tiền càng tiện nghi bay hợp tác. Đối với Tiêu Kim mà nói, này quả thực là đưa lên cửa cơ hội."nhân viên cảnh sát thở dài nói:"cho nên nói người đang làm thì trời đang nhìn, hết thảy đô là có định số. "
Tống Duệ vẫn là vô pháp tin tưởng này nhất kết luận, tiếp theo truy vấn đạo:"bọn hắn ở trong hiện thực sinh hoạt không có cùng xuất hiện, kia network thượng ni? "
Tiểu Lý vừa vặn từ trong phòng máy đi ra, vội vàng hồi đạo:"đội trưởng, Tống tiến sĩ, ta vừa rồi tra quá, bọn hắn ở trên internet cũng không có cùng xuất hiện. "
"ngươi xác định? Muốn biết, Tiêu Kim chính là network cao thủ, phải rất am hiểu lau đi vết tích."Tống Duệ còn tại giãy dụa.
"ta xác định. Hắn kỹ thuật đích xác không sai, nhưng ta cũng không sai, truy tung mấy cái xã giao tài khoản vẫn là rất dễ dàng. Bọn hắn đích xác không có liên hệ."Tiểu Lý thập phân khẳng định địa điểm đầu.
"hảo, ta minh bạch."Tống Duệ lấy đi kính mắt, lộ ra nhất mặt vẻ mệt mỏi. Kỳ thật hắn sớm đã xem đi ra, tu âm sư ở trong phòng thẩm vấn nói kia chút lời nói không có nhất câu là giả, hắn hòa Phạn Già La đích xác là chưa từng gặp mặt, hào không liên quan lưỡng người, bọn hắn từ đầu đến cuối đô sinh hoạt tại lưỡng đường thẳng song song thượng.
Nói cách khác, Phạn Già La từ đầu đến cuối đô là thanh bạch.
Ẩn sâu vu nội tâm nghi ngờ chung vu được đến giải đáp, Tống Duệ không những không thở ra, ngược lại càng cảm kiềm nén. Nếu như Phạn Già La hòa tu âm sư đích xác không có cùng xuất hiện, kia hắn là từ đâu biết được đối phương giết nhân kế hoạch? Thực tượng chính hắn nói như thế, là bởi vì thông linh sao?
Nghĩ đến kia cốc tự dưng biến khổ thủy, nói với Phạn Già La kia chút phủ định gồm vạch trần chính mình lời nói, Tống Duệ vốn là không cách nào bình tĩnh nội tâm lại nhấc lên nhất trận gợn sóng. Hắn có thể dễ dàng nhìn thấu tất cả nhân, lại không cách nào nhìn thấu Phạn Già La, đối phương mới là này cái án tử tối đại băn khoăn, mà hắn có lẽ cả một đời đô không giải được.
Linh môi, trên thế giới thực có như này trái với lẽ thường tồn tại sao?
Đệ33 chương
Nguyễn gia nhân tới nháo sự thời điểm, cục cảnh sát vi bảo hộ tu âm sư nhân thân an toàn liền nhốt hắn tại một gian phòng thẩm vấn lý. Bây giờ Nguyễn gia nhân đi, hai tên nhân viên cảnh sát lại dẫn hắn đi ra, chuẩn bị tống đi trại tạm giam.
Cùng Tống Duệ lướt qua thời điểm, tu âm sư bỗng nhiên ngẩng đầu xem hướng đối phương, ánh mắt chằm chằm, thấu một điểm bệnh trạng điên cuồng,"Nguyễn Diệp tới cùng như thế nào?"lưỡng người cảnh sát xô đẩy hắn đi tới, mà hắn chết chết đinh tại chỗ, chỉ vì chờ đợi nhất cái đáp án.
Tống Duệ yên lặng xem hắn hảo một hồi mới đạo:"Nguyễn Diệp đã điên. "
"quả nhiên điên."tu âm sư khóe miệng chậm rãi nhếch lên, sau đó cười sang sảng bị nhân viên cảnh sát mang đi. Dù cho cách rất viễn, trong tiếng cười của hắn lôi cuốn sảng khoái hòa hận ý vẫn như cũ khiến lòng run sợ.
Tống Duệ đi đến bên cửa sổ nhìn phía xa hắn bóng lưng, ánh mắt không ngừng lóe ra. Này vấn đề hắn nguyên bản không nên hồi đáp, này có không tuân vu hắn chức nghiệp đạo đức. Nhưng là không biết vi cái gì, đương hắn xem tu âm sư nhãn tình, nhìn thấy hắn cố chấp hòa mong đợi lúc, hắn bỗng nhiên nghĩ đến Phạn Già La kia câu nói -- chính nghĩa là cái gì? Chính nghĩa là thiện hữu thiện quả, ác hữu ác báo. Trước kia hắn đối này lưỡng con chữ khịt mũi, nhưng hiện tại, hắn tựa hồ có chút minh bạch.
Trang Chân chính nhíu mày chỉnh lý nhất đống lớn tư liệu. Án kiện kết, hắn phải tả một phần báo cáo chuyển thượng đi, tu âm sư bộ phận không có bất kỳ điểm đáng ngờ, nhưng Phạn Già La kia nhất bộ phận nên thế nào tả, hắn lại mãi đến bây giờ còn không có đầu mối. Trước mắt cầm chắc tất cả chứng cứ đô biểu hiện Phạn Già La hòa tu âm sư hào không liên quan, hắn phát hành kia chút tử vong báo trước, còn có kia trương tử vong phác họa, liền thành nhất cái lại nhất cái bí ẩn, vắt ngang tại Trang Chân trái tim.
Đồng dạng cảm thấy nghi hoặc còn có tổ chuyên án tất cả thành viên.
Lưu Thao vuốt nửa trọc đầu nói:"đội trưởng, đã Phạn Già La tin tức không phải từ Tiêu Kim kia nhi tới, kia có thể hay không là Cao Nhất Trạch nói lỡ miệng? "
Tiểu Lý vỗ tay một cái, kích động đạo:"ôi, đội phó nói rất đúng! Khẳng định là Cao Nhất Trạch không tiểu tâm nói lỡ miệng. Phạn Già La đã từng cùng hắn hợp trụ nhất gian nhà trọ, ăn ngủ nghỉ đô cùng một chỗ, có rất nhiều cơ hội nghe ngóng đương niên kia chút sự. "
"đúng đúng đúng, hiện tại chỉ có như vậy nhất giải thích hợp lý."đại gia liền liền tỏ vẻ phụ họa.
Trang Chân lại lắc đầu phủ định:"các ngươi cảm thấy Cao Nhất Trạch hội nói lỡ miệng sao? Các ngươi nhìn xem hắn điều tra tư liệu, tái phân tích phân tích hắn tính cách. Hắn hòa Nguyễn Diệp kết giao tam niên, lại chưa bao giờ ở trong trường học nói với đối phương nhất câu nói, cho đến vu không có bất kỳ nhân biết bọn hắn quan hệ. Nhất đứa bé mười mấy tuổi có thể cẩn thận đến này chủng trình độ, các ngươi nghĩ nghĩ hắn là cỡ nào có tâm cơ có thủ đoạn. Hắn cũng chưa bao giờ nhượng nhân nhìn thấy chính mình tại công chúng trường hợp cùng Triệu Khai, Mao Tiểu Minh kia chút tên côn đồ cùng một chỗ, bởi vì hắn biết đây đều là không thể trông thấy nhân sự, hắn phải bảo trì chính mình học sinh xuất sắc hình tượng. Sau xuất đạo, thành danh, theo lý mà nói nhìn chòng chọc hắn nhãn tình liền càng nhiều, nhưng là các ngươi nhìn xem này phần ghi chép, Tiêu Kim hacker kỹ thuật ngưu bức không ngưu bức? Nhưng hắn ám tra Cao Nhất Trạch tam niên, nghĩ tìm ra hắn hắc liệu vặn ngã hắn, lại thủy chung không thể đắc thủ. Cao Nhất Trạch còn không cần thầy dạy cũng biết hiểu được đem kia chút không thể trông thấy nhân tấm hình hòa video tồn tại thẻ memory lý, mà không phải phóng tại rộng mở network hoàn cảnh trung, làm hại Tiêu Kim tìm ròng rã ba năm đô không tìm được. Ngươi nói Cao Nhất Trạch này người đáng sợ không đáng sợ? Trong lòng hắn sớm đã lạn thấu, nhưng hắn kinh doanh ngoại tại hình tượng lại một giọt nước cũng không lọt ra ngoài, trừ Nguyễn Diệp tứ nhân, ai còn biết hắn chân diện mục? Hắn đã đem 'Cẩn thận 'Lưỡng con chữ khắc vào máu, các ngươi nói hắn nói lỡ miệng khả năng tính có nhiều đại? "
Phụ trách thăm viếng điều tra Cao Nhất Trạch xã hội bối cảnh nhân viên cảnh sát đối này lời nói tỏ vẻ thắm thiết sâu sắc tán đồng. Không sai, Cao Nhất Trạch thực đem"thận trọng từ lời nói đến việc làm"này cái từ ngữ suy diễn đến cực hạn. Chỉnh trung học đệ nhị cấp bộ mấy trăm hào nhân, cứ thế không có nhất cái biết giữa hắn và Nguyễn Diệp quan hệ, cho đến vu điều tra công tác chậm chạp không cách nào giành được tiến triển. Này người muốn là bất tử, tương lai thành tựu quả thực khó mà đánh giá.
Tống Duệ suy nghĩ khoảng khắc, bổ sung đạo:"liền xem như Cao Nhất Trạch nói lỡ miệng, nghe vào Phạn Già La trong tai cũng bất quá là nhất vụ tai tiếng bãi, hắn thế nào hội biết Tiêu Kim nghĩ giết nhân? Tiêu Kim nguyên bản chỉ nghĩ bắt cóc Cao Nhất Trạch, đẩy người xuống lầu là thụ kích thích, nhất thời xúc động, còn lại mấy vụ án cũng đô là lâm thời nảy lòng tham. Liên Tiêu Kim bản nhân đô không biết chính mình hội giết nhân, Phạn Già La lại là thế nào biết? "
Này vấn đề quá đáng giá suy tư, tổ chuyên án thành viên nhất thời nhất cái cái đần tại chỗ.
Quá rất lâu rất lâu, Tiểu Lý mới phủng sình đau đầu hô:"đội trưởng, này vấn đề ngươi liền đừng nghĩ, tùy tiện tại báo cáo trong sách tô lại lưỡng câu ý tứ ý tứ đi. Này con bà nó chính là cái thiên cổ bí ẩn a! "
Chúng nhân tấm tắc lấy làm kỳ, lại trình chim thú tản, duy dư Trang Chân đối nhất đống tư liệu cười khổ.
Tống Duệ vỗ vỗ hắn bờ vai lấy bày tỏ an ủi, chính mình lông mày lại thủy chung không cách nào giãn ra.
Liền vào lúc này, cách vách điều giải thất lý truyền đến kịch liệt tiếng ồn ào, chỉ chốc lát sau, cảnh sát hình sự nhị đội đội trưởng chạy đi ra, xung Trang Chân hô:"lão trang, khoái tới đem ngươi đội viên lộng ra đi, đừng ở chỗ này cấp ta thêm loạn! "
"thế nào?"Trang Chân bước đi quá khứ.
Điều giải thất lý nhất phiến hỗn độn, minh hiển phân thuộc vu người bị hại hòa gia hại giả lưỡng đám người lẫn nhau thu xả đánh thành nhất đoàn, mà Dương Thắng Phi liền ở trong đó. Hắn dụng đầu gối chết chết đỉnh nhất danh cao tráng nam tử bối, lại hai tay bắt chéo sau lưng đối phương tay, dụng lực phân tích, gân cốt sai chỗ đau nhức lệnh nam tử rú thảm liên tục, nước mắt tứ giàn giụa. Khác nhất danh trung niên nam nhân chiếu chuẩn nam tử hạ bộ mạnh giẫm, lại bị nhất người trung niên phụ nữ ôm chặt chân, the thé thanh tức giận mắng:"ngươi dám động ta nhi tử một chút thử thử, ta hiện tại liền cắn đứt ngươi gân chân! Tới nhân a, cảnh sát giết nhân lạp! Ta muốn khiếu nại, ta muốn tìm ký giả hấp thụ ánh sáng các ngươi! Các ngươi này bầy tạp chủng, chỉ biết khi phụ chúng ta này đó không tiền không thế tiểu lão bách tính! "
Trang Chân đến gần mới phát hiện, bị Dương Thắng Phi áp ở trên mặt đất cũng không phải cái gì nam tử, mà là nhất danh thiếu niên, mặt còn nộn, thân hình lại so rất nhiều thành niên nhân còn muốn cao tráng. Thiếu niên tựa hồ đau được ngoan, nước mắt nước mũi hồ nhất địa, còn kêu gào gọi ba ma.
Trang Chân không có thời gian dò hỏi nguyên nhân, lập tức liền chạy thượng đi kéo mở Dương Thắng Phi. Cảnh sát hình sự nhị đội nhân cũng đem xoay đánh cùng một chỗ lưỡng đám người tách ra, các tự tiến hành điều giải. Nhị đội đội trưởng nhất lạp nhất túm liền đem Trang Chân hòa Dương Thắng Phi đô ném ra điều giải thất, cảnh cáo nói:"đừng tái đi vào a! Này cái án tử vốn chính là cái vụ án không đầu mối, không thể tái náo đại! "
Môn bịch một tiếng đóng lại, Dương Thắng Phi vẫn còn xông lên hung hăng giẫm ván cửa, tình tự hết sức kích động. Trang Chân lực cánh tay kinh nhân, lại sai điểm kéo không được hắn. Nhất đội nhân vội vàng vây quanh giúp đỡ, nài ép lôi kéo, cuối cùng là đem Dương Thắng Phi cố định ở trên chiếc ghế.
"mẹ nó thất tâm phong? Tái náo lão tử liền nhượng ngươi tạm thời cách chức!"Trang Chân nhất quyền nện ở Dương Thắng Phi bụng thượng.
Dương Thắng Phi tại chỗ liền phun, nôn khan rất lâu mới nâng lên tràn đầy nước mắt hòa mồ hôi mặt, sầu thảm nói:"đội trưởng, ngươi ngừng ta chức đi, ta không nghĩ làm. Nhất tiểu cô nương mười tuổi bị hủy nhất sinh, bằng cái gì muốn tiếp thu hòa giải? Ngươi biết sao? Vừa rồi kia cái tạp chủng hắn còn hỏi ta hắn cái gì thời điểm có thể về trường đi học. Này loại người cặn bã, ngươi có thể phóng hắn hồi trường học sao? Ngươi dám nhượng ngươi hài tử cùng hắn cùng lớp sao? Chúng ta đương cảnh sát không phải đả kích phạm tội sao? Vi cái gì còn muốn vi này loại người cặn bã làm điều giải, còn bức nhân gia người bị hại gia thuộc ký hòa giải thư? Chúng ta tồn tại tới cùng có cái gì ý nghĩa? "
Trang Chân từ trong vài câu nói của hắn hiểu rõ sự tình từ đầu đến cuối, lại đáp không ra nhất câu nói. Bọn hắn đương cảnh sát đích thực thật là vi đả kích tội phạm mà tồn tại, nhưng là có chút tội phạm lại thiên thiên nhận lấy luật pháp bảo hộ, này là bất kỳ nhân cũng không có cách nào thay đổi. Luật pháp còn không kiện toàn, tự nhiên liền có quản thúc không đến địa phương, chính nghĩa lưỡng con chữ viết dễ dàng, chấp hành lên lại là cỡ nào gian nan.
Trang Chân trầm mặc, nhất đội tất cả nhân đô trầm mặc. Tội phạm liền tại nơi đó, ngươi biết rõ rành rành, lại không thể đem hắn đem ra công lý, này là tối nhượng nhân vô lực.
Dương Thắng Phi lau hết khóe miệng cay đắng, từ từ kể rõ:"ta thư thư cũng là như vậy chết, cưỡng gian rồi giết chết. "
Lời nói nhất xuất khẩu, phòng làm việc nội nhất phiến tĩnh mịch.
Dương Thắng Phi nhắm mắt, bi thương đạo:"tại nhất đêm mưa, không biết bị ai kéo đi vùng ngoại ô... Giết chết. Mưa to cuốn đi tất cả chứng cứ, cảnh sát tra ba tháng, không có hạ văn, sống chết mặc bây. Nàng hạ táng kia thiên vẫn là ngày mưa, vi trấn áp nàng oán khí, mộ huyệt đào hết sức thâm, tích đầy thủy. Ta ma mua nhất bó rất đại hoa bách hợp, phóng tại trên quan tài của nàng, ta ba cấp ta mua nhất bó hoa hồng vàng, nhượng ta vào lúc nhập táng ném xuống. Kia là ta thư thư tối thích hoa. Đại nhân đô tại nghị luận nàng chết có nhiều thảm, ta tuy rằng mới năm tuổi, nhưng ta đã tất cả minh bạch. Có nhân hướng trên quan tài của nàng điền thổ, hoa bách hợp hòa hoa hồng vàng đô bị đánh sập, cánh hoa vỡ thành phiến, trong lòng ta vừa nóng vừa giận, một bên gọi thư thư một bên lao về phía trước, sai điểm nhất đầu té vào mộ huyệt đi. Từ ngày đó trở đi, ta liền phát thệ, chờ ta tương lai lớn lên nhất định phải bắt được hung thủ, vi ta thư thư báo cừu..."
Cảnh sát hình sự nhất đội nhân tất cả nghe lăng, chỉ cảm giác trên thân nhất trận nhất trận rét run. Dương Thắng Phi hiện tại nói này đó lời nói, quả thực là kia thiên Phạn Già La đọc tâm lúc nói phiên bản. Nhưng kia thực là đọc tâm sao? Thông qua vi biểu tình, động tác, bề ngoài, xuyên, thực có thể đọc lấy đến như này rõ ràng mà lại rõ ràng hình ảnh sao?
Dương Thắng Phi liếc nhìn chúng nhân, trực tiếp giải đáp bọn hắn nội tâm nghi vấn:"không phải đọc tâm, Phạn Già La thực có thể nhìn thấy. Này đó sự là không pháp tra, chỉ có ta biết. Ta lão gia tại Mạc Bắc, hoang vắng, bế tắc. Ta thư thư bị sát hại sau đó, ta gia liền thành trấn thượng mỗi người chỉ trích tồn tại. Ta ông nội, bà nội cảm thấy không ngẩng được đầu, liền mang chúng ta dời đi, tại toàn quốc các nơi trằn trọc, không có một chỗ yên ổn chỗ ở. Lúc ta mười tuổi bọn hắn liền quá thế, ta mười lăm tuổi thời điểm ta ba cũng chịu không được, đi trước một bước. Ta ma biến hết sức trầm mặc, nhất nhắc tới ta thư thư liền bệnh tâm thần thét chói tai, từ nay về sau, ta thư thư danh tự liền thành nhất cái cấm kỵ, ta cũng đem kia chút chuyện cũ thật sâu chôn ở trong lòng. Ta không nói, ta ma ma không nói, Phạn Già La đi đâu tra? Mạc Bắc nhân khẩu trình vách núi thức sụt, ta lão gia kia trấn nhỏ, như sáng nay liền thành không có một bóng người quỷ thành, hai mươi năm trước sự, hắn lại tìm ai đi nghe ngóng? "
Dương Thắng Phi cởi đồng phục cảnh sát, lấy đi súng lục, nói giọng khàn khàn:"ta tin tưởng hắn là thực nhìn thấy. Đội trưởng, ta hiện tại trạng thái rất hỏng bét, nghĩ thân thỉnh tạm thời cách chức. Thực xin lỗi, cấp ngươi thêm phiền toái."hắn bước chân vội vàng đi, lưu lại nhất nhóm người đối mặt nhìn nhau.
Tiểu Lý khó nén chấn kinh nỉ non:"Phạn Già La miêu tả cảnh tượng, thế nhưng hòa Tiểu Phi ký ức không hề lệch lạc! Thuật đọc tâm căn bản làm không được này chủng trình độ đi?"hắn mắt ba ba xem hướng Tống Duệ, Tống Duệ lắc lắc đầu, đáy lòng băn khoăn đã quấn quanh thành không thể giải đay rối.
Tiểu Lý hít vào một ngụm lương khí, ngữ khí dồn dập địa đạo:"như vậy nói lời nói, Phạn Già La là thực có thể thông linh? Tiểu Phi thân thỉnh tạm thời cách chức nên sẽ không nghĩ đi tìm hắn dò hỏi đương niên kia vụ việc đi? Hắn nghĩ một mình điều tra hắn thư thư án tử? "
Lời nói này nhất ra, đội cảnh sát hình sự nhân tất cả nhắc tới nhất trái tim.
Đệ34 chương
Cục cảnh sát có quy định, nhân viên cảnh sát không thể bí mật điều tra án kiện, nếu không hội bị khai trừ. Mà Dương Thắng Phi vừa mới nhập chức không bao lâu, không hề tích tụ, trong nhà lại có nhất thân thể gầy yếu quả mẫu cần cung cấp nuôi dưỡng, mỗi tháng tiền thuốc men đô là nhất bút khổng lồ chi ra. Nếu là Dương Thắng Phi thực nhân này ném công tác, bọn hắn người một nhà sinh hoạt đô hội lâm vào khốn đốn.
Trang Chân sẽ không trơ mắt xem chính mình đội viên hướng ngõ cụt đi, càng huống chi này loại tình huống còn không phải tối hỏng bét, càng hỏng bét là -- tại điều tra án kiện quá trình trung, nếu là Dương Thắng Phi tình tự kích động đúc hạ lầm lớn, hoặc giả người bị tình nghi cùng hung cực ác giết người diệt khẩu, kia mới là thực không cách nào vãn hồi.
"đem nhân cấp ta đuổi trở về, nhanh chóng!"Trang Chân liên thanh hạ lệnh.
Nhất đội nhân cũng đô nghĩ đến kể trên tình huống, lập mã đi truy.
Tống Duệ lấy đi kính mắt, thở dài nói:"chờ hắn trở về ngươi hảo hảo khuyên nhủ hắn, đừng xúc động, bằng không Tiêu Kim hạ trường chính là hắn vết xe đổ. Kết thúc vụ án báo cáo muốn ta giúp đỡ tả sao? "
"kia cảm tình hảo, ngươi giúp ta tả Phạn Già La này nhất bộ phận đi."Trang Chân vội vàng đẩy tư liệu quá khứ.
Tống Duệ:...
Lưỡng nhân hoa hảo mấy giờ tả kết thúc vụ án báo cáo, tối khó tả nội dung toàn bộ đề cập đến Phạn Già La, cân nhắc tới cân nhắc đi, kia chút không thể tưởng tượng tình tiết, hoang đường quái dị đối thoại, tất cả đều bị bọn hắn xóa sạch, đổi thành"kinh kiểm chứng vô hiềm nghi"lục con chữ.
Xem hoàn báo cáo, phân cục cục trưởng lắc đầu than dài:"thế giới đại có đủ những cái lạ a! "
Hồng chương che hạ, án tử kết.
Lúc chạng vạng tối, từng đội viên chung vu truy Dương Thắng Phi trở về, rất nhiều nhân vây quanh ở bên cạnh hắn tận tình khuyên bảo khuyên giải, ấm áp nói nhỏ an ủi, nhưng bình thường tối nhiệt tâm Liêu Phương lại ngồi tại một bên, dụng khăn tay chà lau đỏ bừng khóe mắt, nhất câu nói cũng không muốn nói. Trước mặt nàng bày đặt nhất cặp văn kiện, bên trong tư liệu chính là có quan vu buổi sáng kia việc chưa thành niên nhân xâm phạm ấu nữ án tử.
"tạm thời cách chức thân thỉnh ta sẽ không phê."Trang Chân vừa mở miệng liền chặt đứt Dương Thắng Phi nhớ nhung.
"đội trưởng, ta cầu ngươi!"Dương Thắng Phi đột nhiên ngẩng đầu, mắt lộ ra bi thương.
Liêu Phương dụng lực hợp thượng văn kiện giáp, ông nói gà bà nói vịt hỏi han:"đội trưởng, ngươi vi cái gì muốn đương cảnh sát? Ngươi mệt sống mệt chết công tác có ý nghĩa sao? "
Này lời nói nhất ra, đại gia đô trầm mặc.
Trang Chân chính châm chước dụng từ, Liêu Phương lại đạo:"ta hiện tại cuối cùng có thể lý giải Phạn Già La làm pháp. Nếu như ta là hắn, ta cũng sẽ không báo cảnh sát, bởi vì báo cũng không dụng, hư hỏng nhân sẽ không được đến nên có trừng phạt, hảo nhân cũng sẽ không nhân này mà khởi tử hồi sinh..."
Trang Chân nghiêm khắc đánh gãy Liêu Phương lời nói:"vi cái gì ngươi hội cảm thấy chúng ta công tác không có ý nghĩa? Chúng ta tập độc cảnh hàng năm đóng nhiều ít chế buôn thuốc phiện tổ điểm, giải cứu nhiều ít gia đình, ngươi sổ quá sao? Chúng ta hình điều tra đại đội hàng năm phá hoạch nhiều ít hình sự án kiện, vi nhiều ít người bị hại khiếu nại oan khuất, ngươi lại hiểu rõ không? Chúng ta là bảo vệ chính nghĩa hòa pháp lý tối tiền tuyến, nếu như không có chúng ta, chính nghĩa liền không chỉ là đến muộn, mà là vĩnh viễn vắng họp! Đương ngươi mệt mỏi được khoái ngã xuống, trở lại gia, nhìn thấy phụ mẫu bình bình an an sống, khoái khoái lạc lạc cười, ngươi hội cảm thấy mỏi mệt toàn bộ tiêu tán sao? "
Liêu Phương không chút do dự địa điểm đầu:"đương nhiên hội! "
Trang Chân hòa hoãn ngữ khí, từ từ đạo:"kia ngươi đổi nhất góc độ đi nghĩ -- bọn hắn bình an, hỉ nhạc, đô là bởi vì có ngươi, có ta, có quảng đại chiến đấu tại tối tiền tuyến công an cảnh sát hòa chiến sĩ nhóm tại bảo hộ, ngươi còn hội cảm thấy chúng ta công tác không hề ý nghĩa sao? Nhất niên có ba trăm sáu mươi lăm ngày, mà bình quân mỗi một ngày liền có nhất vị quét độc cảnh sát nhân công hi sinh vì nhiệm vụ, ngươi đi hỏi một chút bọn hắn có từng hối hận! Đương quốc kỳ gia thân, quan tài nhập thổ thời điểm, ngươi đi hỏi một chút bọn hắn đồng sự có từng thụt lui! Đã xuyên này thân chế phục, chúng ta liền phải gánh vác khởi bảo vệ luật pháp, công bình hòa chính nghĩa trách nhiệm. Vì nhân dân phụ trọng mà đi là chúng ta quang vinh, ngươi minh bạch sao? "
Liêu Phương ngu ngơ rất lâu mới điểm điểm đầu, nói giọng khàn khàn:"đội trưởng, ta minh bạch. Vừa rồi là ta quá khích, thực xin lỗi. "
"ngươi vừa mới tham gia công tác không lâu, không trải qua cái gì sự, ngẫu nhiên nghĩ thiên không gì đáng trách. Lúc trước gia nhập cảnh đội lúc, ngươi cũng tuyên quá thệ, kia chút thệ ngôn ngươi không quên đi?"Trang Chân thuận Liêu Phương mặt xem hướng thần sắc không cam Dương Thắng Phi.
Lưỡng nhân hồi ức khoảng khắc, tiện đà lộ ra xấu hổ biểu tình.
Trung vu tổ quốc, trung vu nhân dân, trung vu luật pháp; phục tòng mệnh lệnh, nghe theo chỉ huy; giữ nghiêm kỷ luật, bảo thủ bí mật; theo lẽ công bằng chấp pháp, thanh chính liêm khiết; khác tận cương vị công tác, không sợ hy sinh... Bọn hắn còn nhất cái đô không làm được, cũng đã đối chính mình nghề nghiệp sinh ra hoài nghi...
Lưỡng nhân vội vàng đứng lên, song song cúi đầu nhận lỗi:"đội trưởng, là chúng ta sai, chúng ta không nên dao động chính mình tín niệm!"là a, nếu là không có cảnh sát, kia chút người bị hại xin ai giúp đỡ? Kia chút uổng mạng giả có ai giải oan? Chỉ cần Tiêu Nhụy lúc trước dũng cảm đứng ra, hướng cảnh sát xin giúp đỡ, hết thảy bi kịch nguyên bản đô có thể ngăn ngừa.
Trang Chân gặp lưỡng nhân biểu tình đô rất thành khẩn, ngữ khí cũng rất chân thành, này mới vui vẻ yên tâm vỗ vỗ bọn hắn bờ vai, chắc chắn đạo:"các ngươi muốn tin tưởng luật pháp, cũng muốn tin tưởng chính mình lựa chọn. Tiểu Phi, ta hội hướng Mạc Bắc cục cảnh sát đề giao thân thỉnh, một lần nữa điều tra ngươi thư thư án tử. Ngươi không muốn lén hành động, kia là không tuân theo quy định. Chúng ta toàn đội đô hội giúp ngươi, chân tướng tổng sẽ được phơi bày, hung thủ tổng hội đền tội. Chính như ngươi trăm ngàn lần đối người bị hại gia thuộc nói quá như thế, hiện tại, ta cũng muốn nói với ngươi -- ngươi muốn tin tưởng chúng ta phá án năng lực. "
Dương Thắng Phi hồng hốc mắt, ngậm nước mắt, mạnh mẽ gật đầu một cái.
Này sự chấm dứt, Trang Chân như trút được gánh nặng địa đạo:"Tiêu Kim án tử kết, các ngươi hôm nay có thể sớm điểm về nhà nghỉ ngơi. "
Đại gia không nhân này mà hoan hô, chỉ là trầm mặc tản ra.
Trang Chân ngăn lại Tiểu Lý, phân phó đạo:"ngươi gia nhất lớp, đem tình tiết vụ án công bố đến trên mạng, cấp công chúng nhất cái giao đãi. "
Tiểu Lý điểm đầu đáp ứng, nghĩ nghĩ, lại đạo:"hảo nhiều nhân đô tại truyền Phạn Già La là hung thủ, chúng ta muốn hay không bang hắn làm rõ một chút? "
Xách bao bao chính chuẩn bị tan tầm Liêu Phương vội vàng nhìn qua, biểu tình có chút khẩn trương.
Trang Chân lườm nàng một cái, gật đầu đạo:"bang hắn làm rõ một chút đi, ta nói quá, chúng ta đương cảnh sát sẽ không buông tha nhất người xấu, cũng sẽ không oan uổng nhất người tốt. "
Tiểu Lý nhếch nhếch miệng, rất là rõ ràng nói:"được rồi, kia ta hiện tại liền tả thông cảo. "
"nhượng bộ tuyên truyền nhân giúp ngươi đem một chút quan, viết xong đừng quên phát cấp cục trưởng nhìn xem."Trang Chân không yên tâm giao đãi.
Tiểu Lý nhất điệp thanh đáp ứng, Liêu Phương tắc ám ám thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Chúng nhân kéo mỏi mệt thân thể ly khai cục cảnh sát.
--
Đêm hôm đó, phân cục quan vi liền đem kết thúc vụ án thông cảo phát hành ra đi, thuận tiện bang Phạn Già La làm rõ một chút, nói hết thảy chứng cứ đô biểu hiện hắn cùng tình tiết vụ án không quan hệ. Nhưng võng dân căn bản không tiếp thu như vậy giải thích, bởi vì bọn hắn sớm đã nhận định Phạn Già La là hung thủ. Mọi người chỉ tin tưởng bọn hắn nguyện ý tin tưởng, mà không phải cái gọi là"sự thật chân tướng"hòa"vô cùng xác thực chứng cứ".
Network thượng nhất thời gian sảo lật trời, có nhân hoài nghi cảnh sát cục bị Phạn Già La thu mua, cũng có nhân hoài nghi Phạn Già La tìm thế tội dương vác cái lu, còn có nhân rõ ràng trực tiếp điểm khiếu nại kiện, muốn tố cáo phân cục lãnh đạo tham ô thụ hối, làm việc thiên tư trái pháp luật.
Lý trí thượng tồn nhân rất thiếu rất thiếu, hơn nữa căn bản không có phát biểu quyền lực. Một khi bọn hắn cố gắng vi Phạn Già La nói chuyện, liền có bình xịt đốt đốt bức nhân địa đạo: [ kia ngươi lại là nhượng hắn đứng ra giải thích giải thích hắn kia chút tử vong báo trước hòa tử vong phác họa là thế nào hồi sự nha! Hắn đô biết Cao Nhất Trạch hội chết, lại thế nào khả năng cùng tình tiết vụ án không quan hệ! Cảnh sát đương chúng ta công chúng là đần độn ni! ]
Đương nhiên, còn có rất nhiều nhân đang đào đào Tiêu Kim thân phận, cố gắng tìm ra cục cảnh sát nhượng nhân vác cái lu chứng cứ, chỉ đáng tiếc cục cảnh sát thông cảo nói hết sức không rõ ràng, bọn hắn căn bản không thể nào tra khởi.
Liền tại dư luận nghiêng về một bên chỉ trích cảnh sát cục làm việc thiên tư trái pháp luật, có tiền nhân một tay che trời lúc, Phạn Già La thức tỉnh. Hắn tối đen cặp mắt lưu chuyển mênh mông quang, có tinh thần ở trong đó sáng chói, lại tiêu tán thành nhất đoàn sương mù. Hắn bước ra bồn tắm, xích thân thể đứng ở trước cửa sổ sát đất, ngắm nhìn chỗ xa dãy núi. Màu da cam đèn từ đầu đỉnh rơi rụng, cấp hắn bạch ngọc bình thường da thịt mạ thượng nhất tầng kim, chẳng qua thiêm thiếp mấy thiên, hắn thân thể biến được càng đẫy đà cũng càng dẻo dai, thậm chí còn cao dài mấy centimeter.
Có khá nhiều ánh sáng nhạt tại trong con ngươi của hắn lượng lên, lại có càng nhiều ánh sáng nhạt tại trong con ngươi của hắn tiêu diệt. Trong mắt hắn thế giới cùng người khác chứng kiến hoàn toàn bất đồng: Sơn không phải sơn, thủy không phải thủy, nhân, có lẽ cũng không phải nhân.
Liền vào lúc này, liên đồ nạp điện điện thoại di động bắt đầu đinh đinh thùng thùng rung động. Hắn cầm lên xem xem, khóe miệng không khỏi treo lên nhất mạt phúng cười, lập tức điểm khai microblog, đem chính mình kí tên sửa thành linh môi Phạn Già La, sau đó bắt đầu hân thưởng kia chút ác ý rõ ràng nhắn lại.
Rất khoái liền có nhân phát hiện hắn cử động, tiện đà tuyên dương ra đi. Linh môi? Cái gì ý tứ? Là tại gián tiếp tẩy bạch chính mình sao?
[ Phạn Già La phải hay không là tại ám hiệu chúng ta, hắn đích xác cùng Cao Nhất Trạch ngộ hại không quan hệ. Kia chút tử vong báo động trước hòa tử vong phác họa là hắn thông linh chứng kiến? ] có nhân như vậy phán đoán.
[ thông linh cái rắm! Trừ Cao Nhất Trạch, khác mấy điều tử vong báo động trước có ứng nghiệm quá sao? Hắn căn bản chính là tại lòe thiên hạ! Cao Nhất Trạch nhất định là hắn giết, sau đó hắn tái đứng ra trộn phong trộn mưa, mục đích chính là vi phiên hồng! Này người điên, hắn liên cơ bản luật pháp ý thức hòa đạo đức điểm mấu chốt đô không có, hắn quả thực phát rồ mất trí! ]
[ cảnh sát cục tại bao che hắn! Ta đã tố cáo cấp kiểm tra kỷ luật ủy! Này đó nhân nhất định muốn hảo hảo điều tra! ]
[ công lý ở chỗ nào? Luật pháp ở chỗ nào? Chính nghĩa ở chỗ nào? Này thế giới còn có hi vọng sao? ]
[ chứng cứ như này đầy đủ, ta đô không biết Phạn Già La là thế nào đem chính mình trích ra đi. Thông linh? Này lý do cũng quá xả đi? Này là đem chúng ta chỉ số thông minh ấn ở trên mặt đất ma sát a! ]
[ liền tính bị gia tộc buông tha cho, Phạn Già La tốt xấu cũng họ phạn, Phạn gia sẽ không bất quản hắn. Đặc quyền giai cấp nghĩ mò người còn không dễ dàng? Bọn hắn liên cái tượng dạng lý do đô lười phải cấp quần chúng, quá ngạo mạn! ]
[ ta sớm liền biết kết quả chính là như vậy! Chính nghĩa hòa công lý chỉ cầm chắc tại đặc quyền giai cấp trong tay, mà không phải dân chúng! Các ngươi tỉnh tỉnh đi! Các ngươi chính là nhất bầy đẳng bị xâu xé ngưu dương! ]
[ ta hắn ma khí được cơm đô ăn không vô! Giống Phạn Già La nhân cặn bã vi cái gì còn sống? Hắn phải đi chết! ]
[ ta cũng nghĩ bóp chết hắn! ]
Network dư luận đi hướng càng lúc càng cấp tiến, công chúng đã không tái kêu gào nhượng Phạn Già La lăn ra giới giải trí, mà là hi vọng hắn vĩnh viễn biến mất ở trên đời.
Ác ý truyền tốc độ hòa truyền bá phạm vi là phi thường đáng sợ, hơn trăm vạn nhân ác ý cơ hồ lập tức liền hội tụ thành dời núi lấp biển nước lũ, thổi quét chỉnh cái network, cũng quấy nhiễu tuyệt đại bộ phận dân chúng sức phán đoán. Dù cho hung thủ đã đền tội, Phạn Già La như cũ rửa không sạch trên thân tội danh, bởi vì không phải luật pháp tại thẩm lí và phán quyết hắn, mà là công chúng tại thẩm lí và phán quyết hắn, như vậy phán quyết thường thường là cực đoan, thậm chí viễn viễn rời bỏ chân tướng.
Vẫn theo dõi network dư luận hướng phát triển Tiểu Lý gấp được mồ hôi lạnh đô đi ra.
Vi giảm bớt mặt trái ảnh hưởng, cục cảnh sát không công bố này vụ án kỳ thật là liên hoàn án mưu sát, cho nên công chúng vẫn cho là người bị hại chỉ có Cao Nhất Trạch nhất cái, mà Phạn Già La giết nhân động cơ tối cường, hành động việc làm cũng tối khả nghi, vu là tình lý đương nhiên thành hung thủ.
Thông cảo là Tiểu Lý tả, hắn bản ý là nghĩ bang Phạn Già La, lại không liệu cuối cùng biến thành hại Phạn Già La, còn đốt lửa đến phân cục trên đầu. Hiện tại phân cục đã bị tố cáo, liên lạc bộ điện thoại vẫn tại vang, toàn là lòng đầy căm phẫn dân chúng đánh tới, há mồm liền mắng, căn bản không cấp nhân giải thích cơ hội.
Tiểu Lý vội vàng cấp cục trưởng, phó cục trưởng hòa đội trưởng gọi điện thoại, trưng cầu bọn hắn xử lý ý kiến.
Cục trưởng giận đến ác miệng đại mắng:"thảo hắn nương! Lão tử vừa rồi tiếp đến kiểm tra kỷ luật ủy điện thoại, nói là muốn phái chuyên án tổ hạ tới tra chúng ta! Này vụ án chứng cứ vô cùng xác thực, có cái gì hảo tra! Tái náo lão tử liền đem tình tiết vụ án tất cả công bố ra ngoài, quản hắn ảnh hưởng lớn không lớn! Chúng ta đau khổ cay đắng phá án, bằng cái gì bối này cái nồi đen! "
Tiểu Lý tận tình khuyên bảo khuyên giải:"cục trưởng, ngài tỉnh táo tỉnh táo, này vụ án tính chất quá ác liệt, nếu như chúng ta tự tiện công bố ra ngoài, thượng đầu nhất định không đáp ứng, chúng ta toàn cục đô muốn trách móc! Này tháng tiền thưởng ta còn muốn ni! "
Cục trưởng nói cũng đúng nói nhảm, chỉ phát tiết một chút thì thôi, căn bản không dám công bố thực tình. Hắn nhượng Tiểu Lý đem quá mức ác liệt bình luận xóa sạch, khống chế khống chế dư luận, khác dư thừa động tác không muốn làm.
Tiểu Lý vâng dạ đồng ý, chính chuẩn bị lược bỏ bình, lại bỗng nhiên sửng sốt, đầu ngón tay huyền ở trên con chuột phương, thật lâu nhấn không đi xuống. Chỉ gặp nhất điều có chứa đại hồng"bạo"chữ microblog nhanh chóng đăng đỉnh hot search bảng, đầu đề thập phân dẫn nhân chú mục --< bát nhất bát Cao Nhất Trạch ngộ hại chân tướng, có đồ có ghi âm có video, thực chùy! >
Nhanh chóng kéo lên điểm kích lượng tỏ rõ này tin microblog tuyệt không phải mánh lới hoặc bịa đặt, sự thái tựa hồ mất khống chế...
Đệ35 chương
Cảnh sát cục kết thúc vụ án thông cáo phát hành sau đó, network thượng liền nhấc lên thảo phạt Phạn Già La làn sóng. Nhìn thấy hắn sửa đổi microblog kí tên, kia chút ác độc nguyền rủa hòa chửi rủa lại đô biến thành chua cay chế nhạo.
[ linh môi Phạn Già La? Ha ha ha ha, này là Phạn Già La tân lập nhân thiết sao? Quý công tử tuyến đường đi không được liền sửa thất thần côn tuyến đường? ]
[ không thể không nói, Phạn Già La thực có thể làm yêu! Hắn là giới giải trí đệ nhất cái lập thần côn nhân thiết nhân, hơn nữa còn tá Cao Nhất Trạch chết đi chà nhiệt độ, này cũng quá không hạn cuối! ]
[ không làm yêu hắn có thể bị Phạn gia xóa tên? Này nhân quả thực điên! Thông linh, tiên đoán tử vong, hắn này trường tự đạo tự diễn vở kịch lớn so Hollywood điện ảnh còn đặc sắc! Cao Nhất Trạch phụ mẫu vừa rồi cũng phát microblog, bọn hắn đối điều tra kết quả rất không hài lòng, chính chuẩn bị tiếp thu cặn bã lãng quan phương phỏng vấn, lên án công khai cục cảnh sát không phụ trách nhiệm hành vi. Án tử tuy rằng kết, ta xem bọn hắn hòa Phạn Già La còn có được xé. ]
Này nhân phụ nhất cái link, điểm vào trong sau đó đó là Cao Nhất Trạch phụ mẫu microblog, bọn hắn quả nhiên chính tại tiếp thu phỏng vấn, gồm lần nữa đối ống kính reo hò:"chúng ta không tin tưởng này cái kết quả! Đại gia đô biết hung thủ là ai, cảnh sát vi cái gì hai lần trảo nhân lại hai lần phóng? Ta nhi tử nhất cái mạng còn so không được nào đó nhân trên đầu dòng họ sao? Chúng ta nhất định muốn vi Nhất Trạch thảo nhất cái công đạo! Cảnh sát bắt lấy kia cái tu âm sư cùng Nhất Trạch chỉ là phổ thông công tác quan hệ, bình thường căn bản không có đi lại, càng chưa nói tới kết cừu. Không oán không cừu, hắn vi cái gì muốn giết ta nhi tử? Cảnh sát cấp chúng ta lý do nhượng chúng ta rất khó tin phục, chúng ta mới là tối giải Nhất Trạch nhân, hắn từ nhỏ liền phẩm học kiêm ưu..."
Cao phụ Cao mẫu lại bắt đầu thao thao bất tuyệt tiêu chí bảng chính mình nhi tử có bao nhiêu ưu tú. Bọn hắn hoàn toàn vô pháp tin tưởng Cao Nhất Trạch bị hại thế nhưng là bởi vì nhất việc ngược đãi án, hơn nữa án tử vẫn là tại hắn cao nhị thời điểm phạm phải. Thế nào khả năng ni! Hắn cao trung thời điểm liên lời nói đô không cùng nữ đồng học nói, hắn làm không ra như thế sự!
Cao phụ Cao mẫu thủy chung tin chắc Tiêu Kim là cảnh sát cục vi bảo Phạn Già La đẩy ra thế tội dương. Bọn hắn đối nhi tử ngộ hại nguyên nhân tránh, lại cố ý dẫn đường quần chúng hướng cảnh sát làm việc thiên tư trái pháp luật này phương diện đi nghĩ. Thụ dẫn đường sai nhân càng ngày càng nhiều, web page hạ phương toàn là ủng hộ lưỡng vị lão nhân ngôn luận.
Thả không đề Phạn Già La xem phỏng vấn sau đó là cái gì cảm tưởng, phụ trách theo dõi dư luận hướng phát triển Tiểu Lý sai điểm không bị Cao phụ Cao mẫu vô sỉ hành vi tức chết. Hắn cuối cùng minh bạch Cao Nhất Trạch vi cái gì hội biến thành nhất cái y quan cầm thú, có như vậy nhất đối không phân phải trái trắng đen phụ mẫu, hắn không trường oai tài quái!
Tiểu Lý lòng đầy căm phẫn cầm lấy con chuột, chuẩn bị cắt bỏ một vài quá khích ngôn luận, lại phát hiện network thượng có nhất điều mang hỏa hồng sắc"bạo"chữ microblog bỗng nhiên xuất hiện, đầu đề rất là hấp dẫn nhân tròng mắt.
Cao Nhất Trạch ngộ hại chân tướng? Còn có ai so tổ chuyên án càng giải Cao Nhất Trạch ngộ hại chân tướng? Chẳng lẽ án kiện tình hình cụ thể và tỉ mỉ bị na cái vô lương truyền thông công bố? Cảnh sát cục lý có bọn hắn tuyến nhân? Tiểu Lý một bên nghĩ ngợi lung tung một bên mở ra microblog, lại phát hiện này tin microblog có chứa bệnh độc, chỉ cần điểm khai liền hội tự động chuyển phát ra đi, cơ hồ ở trong nháy mắt liền truyền khắp chỉnh cái network.
Tiểu Lý còn đến không kịp xử lý bệnh độc, toàn bộ tinh thần liền bị microblog nội dung nhiếp trụ.
Vài đoạn video hòa nhất trương trường trường hình ảnh nhảy ra màn hình, không cần nhân điểm kích liền bắt đầu tự động truyền phát: Đệ nhất đoạn video lý xuất hiện Cao Nhất Trạch thân ảnh, hắn đang đứng ở lầu chót giáp ranh hút thuốc, nửa gương mặt bị chỗ gần biển quảng cáo chiếu lên rõ ràng khả gặp, kia lãng đãng biểu tình hòa suy sút nhãn thần là TV tiền quan chúng thấy những điều chưa hề thấy.
Trù tính công ty vi hắn tạo ra nhân thiết là chính trực ánh mặt trời ngũ hảo thanh niên, hắn đối ngoại hình tượng luôn sáng sủa, tích cực, chính diện, sinh hoạt cũng đơn giản mà lại thuần phác, cao trung y phục hắn có thể vẫn xuyên đến hiện tại, trước giờ không đi bar, hút thuốc, uống rượu, sinh hoạt quy luật được tượng nhất cái cán bộ kỳ cựu. Hắn hành vi thu được rất nhiều thanh thiếu niên thậm chí vu gia trưởng hảo cảm.
Nhưng trong đoạn video này hắn lại tượng nhất cái bị vét sạch lại bỏ thêm vào vô số tà ác vật thể túi da, dù cho khuôn mặt vẫn là như vậy tuấn mỹ, lại mang cấp nhân cực không thư thái cảm giác. Ống kính tại lay động, hơn nữa ly hắn càng ngày càng gần, nghe thấy tiếng bước chân, hắn ngẩng đầu xem hướng quay chụp giả, khóe miệng vểnh vểnh lên, tươi cười lại cũng không có vẻ thân hòa.
Nếu này đoạn video xuất hiện tại hắn tử vong tiền, nói không chừng hội vi hắn hấp rất nhiều phấn, bởi vì như vậy hắn hoàn toàn lật đổ kia chút tích cực chính diện hình tượng, ngược lại thấu nhất cổ khó nói lên lời tà ác cảm.
"ngươi cũng tới hút thuốc?"hắn ngậm khói thơm nói chuyện, sương khói từ hắn kẽ răng lý ồ ồ phun ra, mơ hồ hắn mặt mày.
Quay chụp giả hỏi nhất vấn đề không liên quan nhau:"ngươi nhận thức Tiêu Nhụy sao? "
"ai?"sương khói tán đi, lộ ra Cao Nhất Trạch kia gương mặt không chút đếm xỉa.
"Tiêu Nhụy."quay chụp giả lặp lại một lần.
Cao Nhất Trạch cà lơ phất phơ phủi phủi khói bụi, nói:"không nhận thức."dứt lời sau đó, hắn ánh mắt lại dần dần biến được lợi hại lên, lạnh nhạt nói:"ta nhớ không lầm lời nói, ngươi hảo tượng kêu Tiêu Kim? Ngươi hòa Tiêu Nhụy là cái gì quan hệ? "
"ngươi không phải nói ngươi không nhận thức Tiêu Nhụy sao, kia ngươi làm gì lưu ý ta hòa nàng quan hệ?"quay chụp giả giọng nói đã mang theo cừu hận thấu xương.
Cao Nhất Trạch cà lơ phất phơ biểu tình đã hoàn toàn đánh tan, đem rút một nửa khói thơm ném ở trên mặt đất, dụng chân giẫm diệt, ép hỏi đạo:"ngươi tới cùng là nàng cái gì nhân? "
"ta là nàng ca ca! Nàng tự sát, đô là các ngươi hại! Các ngươi giam lỏng nàng, ngược đãi nàng, quay chụp video hòa tấm hình uy hiếp nàng, nhượng nàng cấp các ngươi làm trâu làm ngựa. Các ngươi còn bán khuyến mãi nàng, cầm kia chút bẩn tiền đi ăn nhậu chơi bời! Nhất là ngươi, ngươi dụng tiểu đao tại sau lưng nàng khắc vũ nhục tính chữ, kia chút chữ biến thành vĩnh viễn đô tiêu không đi vết sẹo. Nàng sinh bệnh không dám đi bệnh viện, chỉ bởi vì nàng sợ hãi thầy thuốc hội kiểm tra nàng ngàn lở trăm loét thân thể. Này đó niên, nàng là ở trong địa ngục nhịn qua tới! Nàng lúc đó mới15 tuổi a! Các ngươi thế nào nhẫn tâm! Các ngươi này đó súc sinh!"quay chụp giả giọng nói càng lúc càng cao vút, nói ra miệng mỗi một con chữ đô mang đầm đìa máu tươi.
Cao Nhất Trạch lạnh lùng biểu tình rồi lại lại một lần nữa biến thành không chút đếm xỉa, đôi tay hướng túi quần lý nhất cắm, miệt cười nói:"nói thẳng đi, ngươi muốn nhiều ít tiền? "
"ta không đòi tiền, ta muốn nhượng ngươi mất hết danh dự! Ngươi này loại người cặn bã không xứng đương thần tượng..."
Cao Nhất Trạch không bình tĩnh đánh gãy quay chụp giả lời nói:"không đòi tiền, kia ngươi muốn cái gì? Công đạo? Trên thế giới có kia đồ chơi sao? Nhượng ta giáo ngươi nhất cái ngoan, cấp ngươi mười vạn khối đóng kín miệng phí, ngươi cầm tiền liền đi, miễn cho công dã tràng. Ngươi nghĩ nhượng ta mất hết danh dự, thế nào cái mất hết danh dự pháp? Tìm truyền thông hấp thụ ánh sáng ta? Ngươi có chứng cứ sao? Nga, đối, ta nghĩ tới! "
Cao Nhất Trạch chụp vỗ trán, đột nhiên tỉnh ngộ biểu tình muốn nhiều phô trương có nhiều phô trương,"nơi này của ta hảo tượng bảo tồn rất nhiều Tiêu Nhụy tấm hình hòa video, ngươi nghĩ nhìn xem sao? Ngươi nghĩ làm thúi ta? Kia chúng ta liền tới so so thấy để là ai làm thúi ai. Tiêu Nhụy tại trường trung học phụ thuộc thanh danh hảo tượng rất không hảo đi? Nàng đồng học đô biết nàng là cái nôn mửa nhân đồ chơi, còn bị bệnh, trên thân vừa bẩn vừa thúi. Ngươi nói ta đem nàng tấm hình hòa video phóng đến trên mạng, tái tìm mấy cái đồng học bạo nàng liệu, kết quả sẽ ra sao? Người khác chỉ biết nhận biết nàng là nhất người xấu xa, kỹ nữ, chết hảo chết diệu! Mà ta ni? Ta là minh tinh, thần tượng, năm nay bầu bằng phiếu đi ra thập tốt thanh niên! Không có nhân hội bởi vì nàng mà hoài nghi ta! Nàng liên cấp ta xách giày đô không xứng! Đến lúc đó ta cáo ngươi nhất cái lừa bịp tống tiền, ngươi cũng chạy không được! Ngoạn dư luận chiến ta là ngươi tổ tông! "
Cao Nhất Trạch chậm rãi đến gần quay chụp giả, dụng bàn tay một chút một chút chụp đối phương gò má, tùy ý vũ nhục chửi rủa. Hắn phóng đại trên mặt mãn mang tà ác tươi cười, đồng tử lý trừ khoái ý hòa khinh miệt, cái gì tình tự đô không có. Lấy như thế tàn nhẫn phương thức cướp đoạt nhất sinh mệnh tươi sống, hắn lại không hề hổ thẹn, thậm chí lấy thế làm vui.
Nhìn đến đây, ngồi ở trước máy tính võng dân từ trong đáy lòng dâng lên nhất cổ hàn ý, mà Cao Nhất Trạch nguyên bản tuấn mỹ khuôn mặt, tại giờ này khắc này lại có vẻ như vậy xấu xí, xấu xí đến lệnh nhân buồn nôn!
Video còn chưa kết thúc, dưới ánh mắt của Cao Nhất Trạch dời, cùng ống kính đối thượng. Hắn chỉ là hơi sững sờ, sau đó liền cắn chặt răng cười lên:"ngươi mang siêu nhỏ camera? Hảo oa, chơi với ta tâm nhãn! Có tin ta hay không nhượng ngươi ra không được này căn lầu?"hắn cầm ra điện thoại chuẩn bị đĩa số.
Quay chụp giả bỗng nhiên duỗi xuất thủ cánh tay hung hăng đẩy một cái, đứng ở cạnh lan can Cao Nhất Trạch liền lật ngược ra sau đảo, tiện đà biến mất tung tích. Màn hình thượng nhất phiến tối đen, cái gì đô nhìn không thấy, duy dư quay chụp giả thô trọng thở gấp quanh quẩn tại mỗi một cái quan chúng bên tai.
Chấn kinh, phẫn nộ, bi ai, khó có thể tin... Đại gia còn đến không kịp điều chỉnh phức tạp đến cực điểm tình tự, đệ nhị cái video lại bắt đầu tự động truyền phát: Nhất cái toàn thân mùi rượu, đầy mặt đỏ hồng thanh niên bị nhân dụng đao tử so cổ, khóc lóc sướt mướt địa đạo:"tiêu ca, ta cầu ngươi đừng giết ta! Ta không nghĩ hại Tiêu Nhụy, đô là Cao Phi hòa Nguyễn Diệp ra chủ ý. Bọn hắn nói Tiêu Nhụy quá không biết điều, được hảo hảo giáo huấn giáo huấn nàng. Ta đương thời còn khuyên bọn hắn mấy câu, khả bọn hắn không nghe ta. Là Nguyễn Diệp đệ nhất cái động tay, nàng đối Tiêu Nhụy lại đá lại đánh, còn bức chúng ta cùng nhau thượng..."
Video tại trong một vũng máu kết thúc.
Đệ tam đoạn video, nhất danh đầy mặt dữ tợn thanh niên đồng dạng bị nhất thanh chủy thủ so cổ, cầu xin đạo:"ca, đừng giết ta! Ta biết sai! Chúng ta đương thời niên kỷ tiểu, không hiểu chuyện, cầu ngươi nâng cao đánh khẽ tha ta một mạng, ngươi muốn nhiều ít tiền ta đô cấp. Chúng ta đương thời quá nhàm chán, chỉ là nghĩ tìm nhân ngoạn ngoạn, là Nguyễn Diệp hướng chúng ta tiến cử Tiêu Nhụy. Nàng nói Tiêu Nhụy là cô gái quê, không cha không mẹ chỉ có nhất cái ngoại địa làm công ca ca, liền tính chúng ta đem nàng ngoạn tàn cũng không sự. Hết thảy đô là Nguyễn Diệp khơi mào, ngươi muốn báo cừu liền đi tìm nàng..."
Nhất trận thê lương kêu thảm thiết đánh gãy này cái video. Quan chúng còn đến không kịp thở một ngụm, đệ tứ cái video lại bắt đầu truyền phát: Nhất danh thân hình nhỏ gầy, tóc thưa thớt thanh niên cuộn tròn tại bồn rửa mặt hòa bồn cầu góc lý, trên cổ tay cắm nhất chi thô to ống tiêm, ống tiêm lý tràn ngập vẩn đục chất lỏng.
Thanh niên một bên miệng sùi bọt mép một bên xin tha thứ:"tiêu ca, cầu ngươi cấp ta đánh120, ta thực không được! Tiêu ca, ta chỉ là nhất cái mã tử, ngươi muốn báo cừu cũng không nên tìm ta. Lúc trước là Nguyễn Diệp nhượng chúng ta đi khi phụ Tiêu Nhụy, nàng hòa Cao Phi đô là biến thái, bọn hắn ngoạn được tối hung, cơ hồ không ta cái gì sự a, ta chỉ là giúp đỡ xem Tiêu Nhụy, đừng nhượng nàng chạy liền hành. Sau lưng Tiêu Nhụy có rất nhiều chữ ngươi nhìn thấy đi? Kia là Cao Phi dụng tiểu đao khắc thượng đi, còn sái muối, nói là có thể nhượng vết sẹo lưu cả một đời. Trên thân Tiêu Nhụy kia chút tàn thuốc nóng đi ra sẹo là Nguyễn Diệp làm, nàng còn nơi nơi bại hoại Tiêu Nhụy danh dự. Nàng ghen tị Tiêu Nhụy bộ dạng xinh đẹp hơn nàng, thành tích so nàng hảo, nghĩ triệt để hủy Tiêu Nhụy. Ngươi muốn báo cừu liền đi tìm nàng a, buông tha ta được hay không? Tiêu ca, ta cầu ngươi..."
Xin tha thứ thanh dần dần trầm, cuối cùng biến mất, ống kính lý chỉ lưu lại nhất trương trắng bệch, khóe miệng mang bọt, chết thấu mặt.
Đệ ngũ đoạn video tại trong ánh sáng hôn ám quay chụp, nhất cô gái trẻ tuổi bị trói chặt tại nhất cái giường đơn nhỏ thượng, nhãn tình dán sát băng dính, miệng cũng tự do, nhất đạo linh hoạt kỳ ảo giọng nữ tại chung quanh nàng quanh quẩn, tựa hồ tại đọc nhất bản nhật ký linh tinh đông tây. Nghe thanh nhật ký nội dung hậu, nữ tử hoảng sợ không thôi hô:"Tiêu Nhụy, là ngươi sao? Ngươi chưa chết? Ngươi khoái phóng ta! Ta có thể hủy ngươi một lần liền có thể hủy ngươi hai lần! Trong tay ta có ngươi video hòa tấm hình, có tin ta hay không đem kia chút đông tây toàn phóng đến trên mạng, nhượng ngươi cả một đời không ngẩng được đầu! Ngươi ô ô ô..."
Nhất trương băng dính đường ngang ống kính, dán tại nàng thối không ngửi được trên mồm, sau đó liền lâu dài tĩnh mịch hòa hắc ám.
Video kết thúc hậu, hình ảnh bắt đầu tự động truyền phát, từng tờ một nhật ký vọt vào rèm mắt, đơn giản văn tự lại miêu tả ra lệnh nhân khó mà tưởng tượng bi thảm tao ngộ.
[ hôm nay bọn hắn lại là tứ người cùng nhau... ], [ cầm gậy gộc đánh ta, nhượng ta quỳ tại nát pha lê cặn bã thượng... ], [ Cao Phi dụng đao tử tại sau lưng ta khắc chữ, ta nhìn không thấy, khả ta cảm giác được đến kia đô là chút gì, muối rắc xuống tới, ta hảo đau, đau được phát run... ], [ ta thế nào như vậy bẩn? ], [ bọn hắn coi ta như heo chó bán... ][ như vậy ngày chừng nào mới hết? ], [ vi cái gì ta muốn sống? ], [ ai tới cứu cứu ta? ]
Trường đồ im bặt ngừng lại, thay đổi nhất cái xem thường thường, tối hậu nhất trang nhật ký bị sớm đã khô cạn máu tươi chặt chẽ niêm trụ, quay chụp giả đôi tay xuất hiện ở trong hình ảnh, cố gắng đem trang giấy lật qua đi, lại thế nào phiên đô phiên không khai. Hắn không ngừng thử, đầu ngón tay hơi hơi run rẩy, một lần, hai lần, tam thứ... Không đếm được bao nhiêu lần sau đó, này lưỡng trang giấy chung vu bị kia đôi tay mở ra, mang tình yêu hòa tuyệt vọng tử biệt xung hủy tất cả nhân lý trí.
Chuỗi dài chuỗi dài nước mắt rơi xuống tại nhuộm đầy vết máu trên trang giấy, lại đem chúng nó một lần nữa niêm hợp.
Tối hậu tối hậu, mấy tấm hình từ mơ hồ đến rõ ràng, dần dần triển lộ vu màn hình, nhất danh tuổi trẻ nữ hài nằm tại khám nghiệm tử thi đài thượng, bộ mặt hòa bộ vị trọng yếu đô đánh mosaic, chưa từng che lấp da thịt lại đầy khắp vết sẹo, có hình tròn bị phỏng, điều hình vết đao, còn có đan chéo nhau tung hoành roi thương. Tối lệnh nhân nhìn thấy ghê người là nhất trương phía sau lưng chiếu, sắc bén tiểu đao lung tung khắc ra vũ nhục tính chữ cơ hồ chiếm cứ nàng phần lưng khắp da thịt. Lồi lõm trở nên trắng nhọt sẹo là nàng cả một đời đô tẩy không đi sỉ nhục, cũng là nàng khó thừa nhận gánh nặng.
Tấm hình đánh tan, nhất hành hồng sắc đại chữ chậm rãi hiển hiện -- ở trong tội ác bơi lội nhân, cuối cùng sẽ tại trong bi ai chìm nghỉm.
Điểm khai này tin microblog nhân đã triệt để mất thanh, bọn hắn chỗ trống đầu óc không đủ để ủng hộ bọn hắn biểu đạt bất kỳ ý kiến, chỉ có thể chết chết nhìn chòng chọc này nhất hành tựa hồ chính chảy xuôi máu tươi văn tự.
Đệ36 chương
Này điều kẹp theo bệnh độc microblog lấy khủng bố tốc độ tại chỉnh cái network lan tràn, mà kia chút ngẫu nhiên điểm khai nó nhân tại trầm mặc vài giây hậu liền bùng nổ ra khổng lồ hưởng ứng.
[ đây chính là Cao Nhất Trạch ngộ hại chân tướng sao? Quá đáng sợ! Ta bất tri bất giác lệ rơi đầy mặt! ]
[ này đó video là thật hay giả? Ta không tín trên thế giới có như này khủng bố sự! ]
[ rất tiếc nuối, là thực. TaIT kỹ thuật rất hảo, đã giám định quá, này đó video không có cắt nối biên tập vết tích, tấm hình cũng không phải ghép. Không muốn đối nhân tâm ôm lấy quá nhiều huyễn tưởng, so này còn bi thảm sự nhiều đi, chỉ là các ngươi không nhìn thấy mà thôi. ]
[ cho nên nói ngộ hại không chỉ Cao Nhất Trạch nhất cái, mà là ngũ cái đối sao? ]
[ tế tư cực khủng, kia Phạn Già La phát hành kia chút tử vong báo trước, cái gì đệ nhất cái, đệ nhị cái, đệ tam cái, cũng đô là thực lạc! Vi cái gì cảnh sát bất công bày tỏ chân chính tình tiết vụ án? Vi cái gì muốn giấu diếm quần chúng? Nhân ân oán cá nhân mà đi hung, như vậy miêu tả cũng quá mơ hồ! Này là ân oán cá nhân sao? Này là phát rồ mất trí, cầm thú gây nên! Giống Cao Nhất Trạch nhân chết cũng đáng bị! ]
Tuyệt đại đa số nhân rất khoái liền tin tưởng này tin microblog, ngược lại hướng phân cục quan vi yêu cầu chân tướng. Còn có thần thông quảng đại truyền thông nhân chờ cơ hội mà động, rất khoái liền đào ra đệ ngũ cái ngộ hại giả Nguyễn Diệp cá nhân tin tức, gồm nói cho công chúng Nguyễn Diệp không bị sát hại, mà là bị cảnh sát giải cứu, trước mắt tại thị bệnh viện nhân dân tiếp thu trị liệu. Nguyễn Diệp nằm tại trên giường bệnh tấm hình cũng tùy theo bị công bố ở trên internet, càng thêm bằng chứng tin tức chuẩn xác độ.
Nhất điều lại nhất điều tin tức bên trong bị công bố, mà dân chúng phẫn nộ tình tự cũng bị trêu chọc đến tối điểm cao. Dù cho Cao Nhất Trạch còn có mấy kẻ não tàn fan tại vì hắn biện hộ, nhưng cũng đánh không lại toàn dân công kích nước lũ. Trước Phạn Già La sở gặp hết thảy chỉ trích hòa chửi rủa, bây giờ đã gấp trăm lần, nghìn lần, thậm chí là vạn lần báo đáp tại trên đầu Cao Nhất Trạch. Chính như hắn uy hiếp Tiêu Kim như vậy, đồng dạng tình huống cũng phát sinh tại trên thân hắn.
Trước mắt, dù cho hắn đã chết, dân chúng như cũ nghĩ đem hắn đào đi ra roi thi. Hắn tích cực chính diện hình tượng, không hề tỳ vết thanh danh, trong một đêm toàn bộ sụp đổ, bị mũ lấy"ma quỷ"danh. Có nhất bộ phận dân chúng thậm chí nhận biết dụng"ma quỷ"để hình dung hắn đô có chút xem trọng hắn ý tứ, ma quỷ suy cho cùng giữ lại nhân loại hình tượng, mà hắn liên làm nhân tư cách đô không có.
"cầm thú"này cái từ bỗng nhiên nhảy vào quần chúng tầm mắt, vu là network thượng rất khoái liền xuất hiện # Cao Nhất Trạch cầm thú #, # không bằng cầm thú Cao Nhất Trạch # tương quan đề tài, nhiệt độ hoàn toàn che đậy siêu một đường siêu sao sex scandal.
Cao Nhất Trạch đích xác hỏa, hoàn hoàn toàn toàn, triệt triệt để để, mà này loại phương thức sợ rằng là hắn sống thời điểm không hề nghĩ ngợi quá. Nếu như hắn linh hồn còn trên thế gian du đãng, sợ rằng hội bị dân chúng căm hận đập vào phá thành mảnh nhỏ. Đã từng kia chút vi hắn khiếu nại, vi hắn thương tiếc, vi hắn ai điếu nhân, hiện tại tất cả tiêu thanh không để lại dấu vết. Ở trên microblog hoài niệm hắn minh tinh phần lớn lệ thuộc vu Tinh Huy giải trí công ty, này trực tiếp gây ra Tinh Huy cổ giá nháy mắt ngã ngũ cái trăm phần điểm, bia miệng càng là sụt đến đáy cốc.
Cùng hoàn toàn tương phản cũng Phạn Già La cảnh ngộ. Hắn bất hòa với Cao Nhất Trạch, này là ai cũng biết sự, hắn thậm chí tại một lần phỏng vấn trung tùy tùy tiện tiện mà tỏ vẻ:"giống như Cao Nhất Trạch nhân liền không xứng chơi với ta, hắn nhân phẩm rất có vấn đề. "
Lời nói này vốn là Cao Nhất Trạch fan quán ái công kích Phạn Già La lý do, hiện tại lại biến thành công bố Phạn Già La ánh mắt tinh chuẩn lực chứng. Là a, Cao Nhất Trạch nhân phẩm nếu là không có vấn đề, kia toàn thế giới phạm tội cưỡng gian đô có thể dụng"vô tội thiện lương"để hình dung. Phạn Già La nhận biết Cao Nhất Trạch không xứng cùng chính mình ngoạn, vi cái gì? Đương nhiên là bởi vì hắn nhân phẩm viễn so với đối phương cao quý được nhiều!
Vu là trong một đêm, Phạn Già La bia miệng liền được đến quyết định tính nghịch chuyển.
Kế này đoạn video sau đó, thần thông quảng đại cư dân mạng lại lục lục tục tục đào ra rất nhiều tương tự video. Bị Phạn Già La lời nói ác độc công kích quá minh tinh còn có rất nhiều, hắn tại một lần hội tuyên bố trung tỏ vẻ mỗ ảnh đế hư ngụy được lệnh nhân buồn nôn, sau nên ảnh đế bị tuôn ra quỹ, thanh danh rớt xuống ngàn trượng; hắn quay phim thời điểm bởi vì không phối hợp mỗ đạo diễn yêu cầu bị hủy bỏ hẹn ước, sau mỗ đạo diễn tiềm quy tắc nhất vị nữ diễn viên, gây ra kỳ tự sát thân vong, triệt để bị trục xuất giới giải trí; hắn tát tai mỗ tiểu hoa đán, đã qua hơn nửa niên sau đó, nên tiểu hoa đán bởi vì tụ chúng hấp độc thượng hot search...
Không bát không biết, nhất bát giật mình. Bị Phạn Già La công khai bài xích quá minh tinh, dù cho đương thời tái hỏa, quá cái một năm nửa năm tổng hội náo ra đủ loại đủ kiểu vụ tai tiếng. Sự thật một lần lại một lần chứng minh, hắn chán ghét hòa bài xích tuyệt không phải có lỗ trống thì gió mới vào, nhưng mà quan chúng lại chỉ nhìn thấy hắn đương thời kiêu ngạo ngang ngược tư thái, lại trước giờ không chú ý quá kia chút cái gọi là"người bị hại"chân thực bộ mặt.
Đương nhiên, bị hắn công khai tán dương quá minh tinh cũng có, cũng rất ít, đếm tới đếm lui chỉ có nhất vị nhãn hiệu lâu đời ảnh đế hòa nhất vị hàng năm sắm vai nhân vật phản diện nhị tuyến nam diễn viên. Mà võng dân thâm bát sau đó phát hiện, này lưỡng người thực như Phạn Già La lời nói là thuần túy văn nghệ sĩ, chân chính cao thượng giả. Bọn hắn chưa hề náo ra sex scandal, cũng không đùa giỡn đại bài làm đặc thù, có hí quay phim vô hí thần ẩn, ngộ kiến hảo mầm còn luôn dìu dắt nhất nhị, trước giờ không cầu hồi báo.
Đem Phạn Già La này đó niên ở trong ngành giải trí mỗi tiếng nói mỗi cử động đô bát cái triệt triệt để để sau đó, võng dân nhóm chung vu phát hiện này người có điểm thần kỳ! Hắn tựa hồ thiên sinh liền đầy đủ hiểu rõ nhân tâm năng lực, biết cái gì nhân có thể quen thân, cái gì nhân phải rời xa. Cùng hắn quan hệ lân cận minh tinh về mặt nhân phẩm tuyệt đối vượt qua thử thách, cùng hắn trở mặt minh tinh ít ít nhiều nhiều đô có vi nhân khinh bỉ hắc lịch sử. Hắn trước giờ không che giấu chính mình trương dương ngang ngược, kiêu căng kiêu căng, chán ghét ai liền nói thẳng, tuyệt sẽ không mặt ngoài cười hì hì sau lưng đâm chọc đao tử.
Này khổ mạo tại hắn bị toàn võng hắc đoạn thời gian kia tới xem đích xác rất lệnh nhân phản cảm, mà bây giờ nước rút lộ đá sau đó, đại gia rồi lại phát hiện hắn là như này chân thực khả ái.
# Phạn Già La nhân phẩm giám định cơ # này cái đề tài một lần vượt qua # cầm thú Cao Nhất Trạch #, cư vu hot search bảng đệ nhất. Vô số chửi rủa quá hắn nhân dũng nhập hắn microblog thành khẩn nhận lỗi, hắn fan sổ căng ra phình ra, này một lần cũng tâm hoài hổ thẹn hòa thiện ý nhân chiếm tuyệt đại đa số, hắc phấn căn bản không dám có ngọn.
Dù cho hắn phát hành kia chút tử vong báo trước rất mạc danh kỳ diệu, đại gia nhưng cũng cảm thấy này cách làm không có vấn đề.
[ biết Cao Nhất Trạch hội chết lại thế nào? Kia loại người đáng giá cứu vớt sao? Phạn Già La trước đó cảnh báo quá hắn đừng đi tới chỗ cao, này đã tận tình tận nghĩa! Đổi thành là ta, ta tuyệt đối sẽ không nhắc nhở Cao Nhất Trạch một nửa chữ! ] này điều nhắn lại thu được mười mấy vạn cái điểm tán.
Tại microblog hoặc các loại xã giao truyền thông thượng đối Phạn Già La dùng ngòi bút làm vũ khí minh tinh chỉnh hợp lại có thể tổ thành nhất cái quân đoàn, hơn nữa già vị đô thập phân hiển hách. Nhưng hiện tại, này chi quân đoàn chính vội cắt bỏ tất cả phê phán hoặc công kích Phạn Già La văn chương.
Công khai trở mặt với Phạn Già La kia chút minh tinh liền liền đối ký giả tỏ vẻ:"không có nha, ta hòa Phạn Già La quan hệ rất hảo! Chúng ta thường xuyên như vậy oán hận tới oán hận đi, này là chúng ta kết giao phương thức. Thực bằng hữu mới hội dạng này thôi! "
Bị chỉnh cái giới giải trí bài xích tại ngoại thanh niên tựa hồ trong nháy mắt liền thành tất cả minh tinh chí giao hảo hữu. Như vậy ngược không thể gọi là không hoang đường, không thể gọi là không chế nhạo.
--
Phô thiên cái địa ác bình đều bị hổ thẹn, thiện ý, thậm chí là lấy lòng sở lật đổ địa vị, Phạn Già La lại không nhân này mà động dung. Hắn xuyên nhất chiếc áo ngủ lụa thuần đen, ngồi tại gió lạnh phơ phất ban công thượng, lắng nghe nơi xa côn trùng kêu vang điểu ngữ. Hắn trắc đầu, mí mắt vi hạp, nhẹ nhàng mân hồng được quá phận làn môi, tựa tại cảm thụ cái gì, hơi có chút lưu bạch tuấn mỹ dung nhan tại bóng đêm bao phủ xuống lại hiện ra mấy phân mực đặc màu đậm mênh mông.
Tĩnh tọa khoảng khắc, hắn bỗng nhiên cầm lấy điện thoại di động, đăng ký microblog, kiện nhập ba chữ -- đệ ngũ cái.
Hiện tại hắn không hề nghi vấn là mọi người nhìn chăm chú tiêu điểm, vu là này tin microblog vừa mới phát ra đi liền bị đỉnh thượng hot search.
Đệ ngũ cái? Vi cái gì? Án tử không phải đã kết sao? Tất cả thương tổn quá thiếu nữ nhân đô được đến báo ứng, ở đâu tới đệ ngũ cái? Chẳng lẽ còn có cá lọt võng? Dân chúng đối này nghị luận liền liền, tái không có nhân chế nhạo Phạn Già La giả thần giả quỷ, ngược lại cảm thấy hắn mỗi một câu nói đô rất có huyền cơ. Đương nhiên, tin tưởng hắn là linh môi nhân vẫn là số ít, tuyệt đại đa số nhân nhận biết hắn cùng thực hung nhận thức, cho nên biết một vài tin tức.
Trách móc nặng nề hắn không có báo cảnh sát nhân vẫn là tồn tại, cũng rất ít, dù sao Cao Nhất Trạch nhóm người hung ác thật sự là vượt qua quần chúng tưởng tượng năng lực hòa thừa nhận phạm vi. Cao Nhất Trạch có hôm nay thuần túy là báo ứng.
Nhìn thấy này tin microblog, vội khống chế dư luận Tiểu Lý đầu đô tạc. Do vu hắn phát hành thông cáo thời điểm cố ý mơ hồ tình tiết vụ án, cho nên chân tướng bị truyền thông công bố hậu, phân cục thực thừa nhận rất nhiều chỉ trích. Lúc trước khiếu nại bọn hắn làm việc thiên tư trái pháp luật nhân hiện tại tất cả sửa miệng, muốn khiếu nại bọn hắn giấu diếm quần chúng, che dấu chân tướng.
Cao Nhất Trạch phụ mẫu bị phẫn nộ dân chúng vây đuổi chặn đường, cao giọng chửi rủa, cư trụ biệt thự bị bất minh nhân sĩ đập cái nát nhừ, tiểu khu ngưỡng cửa còn có nhân lạp"không bằng cầm thú"biểu ngữ. Hiện tại bọn hắn hận không được tìm nhất cái lỗ dưới đất trốn đi, ở đâu còn có trước cao điệu. Bọn hắn mỗi cách nửa giờ liền cấp110 gọi điện thoại, yêu cầu cảnh sát phái nhân tới bảo hộ.
Đồng dạng tình huống còn phát sinh tại trên thân Nguyễn phụ Nguyễn mẫu, Nguyễn Diệp phòng bệnh nhận lấy bất minh nhân sĩ đập vào, may mà cảnh sát còn ở trong bệnh viện thủ chứng, chưa từng nhượng kia chút nhân đắc thủ.
Này mỗi một việc, mỗi một chuyện phiền toái sự toàn đống tại trên phân cục, mệt mỏi được cục lãnh đạo hòa tổ chuyên án thành viên không thể không đêm khuya chạy trở về tăng ca.
Tiêu Kim định lúc phát hành microblog đã bị toàn võng điên truyền, lược bỏ đô lược bỏ không xong, Tiểu Lý vốn cũng đã sứt đầu mẻ trán, nhìn thấy Phạn Già La microblog, nhất thời lấy đầu thưởng bàn, rú thảm liên tục:"vi cái gì, vi cái gì ngươi còn muốn tới thêm loạn!"nhắc tới mấy câu sau đó hắn đột nhiên tỉnh dậy, vội vàng cầm ra điện thoại cấp đội trưởng gọi điện thoại, thông cáo này vụ việc.
Trang Chân biểu tình rùng mình, lập mã liên hệ đãi tại bệnh viện đồng sự,"Nguyễn Diệp còn hảo sao? "
"nàng rất hảo, chúng ta chính chuẩn bị cấp nàng chuyển viện. Đội trưởng ngươi yên tâm, chúng ta phái mười mấy hào nhân bảo hộ nàng. "
Được đến khẳng định trả lời, Trang Chân nhíu chặt lông mày lại không buông lỏng. Kinh nghiệm như vậy nhiều sự, hắn đã biết rõ, Phạn Già La tuyệt không phải tùy tiện nói chuyện nhân, hắn nói có đệ ngũ cái người chết, kia chính là có, đối hắn tiên đoán bỏ mặc hoặc tâm tồn may mắn chỉ biết đổi tới thảm thống giáo huấn.
Cũng là vào lúc này, Trang Chân bỗng nhiên nghĩ đến nhất vụ việc -- Nguyễn Diệp bị bắt cóc lúc Phạn Già La không phát hành đệ ngũ điều tử vong báo trước, kia lúc Trang Chân đối này nhất khác thường gồm không để ý, nhưng trước mắt, hắn bỗng nhiên nghĩ đến Liêu Phương lời nói:"lần này không có tử vong báo trước có lẽ là bởi vì hắn biết đệ ngũ người sẽ không ra sự..."
Sự thực chứng minh Liêu Phương không có nói sai, Nguyễn Diệp đích xác vô sự, Tiêu Kim từ vừa mới bắt đầu liền không tính toán giết nàng, mà là muốn nhượng nàng sống không bằng chết. Nàng còn sống, cho nên Phạn Già La microblog không có [ đệ ngũ cái ], nhưng hiện tại, [ đệ ngũ cái ] xuất hiện, chính là ai ni?
Trong đầu bỗng nhiên thoáng hiện nhất ý niệm, lệnh Trang Chân tiếng lòng đột nhiên căng thẳng. Hắn vội vàng cấp trại tạm giam đánh tới điện thoại, nghiêm nghị thôi thúc:"mau đi xem một chút Tiêu Kim tình huống, khoái đi! "
Đệ37 chương
Tổ chuyên án toàn viên đô tại cục cảnh sát tăng ca, nghe thấy Trang Chân cao vút nghiêm khắc thanh âm, liền liền ngẩng đầu nhìn qua.
Liêu Phương khẩn trương hỏi han:"đội trưởng, thế nào? "
Trang Chân mở ra Phạn Già La microblog, nhìn chòng chọc kia giản giản đơn đơn lại lệnh nhân tâm kinh thịt nhảy ba chữ, lắc đầu nói:"Tiêu Kim khả năng ra sự. "
Liêu Phương đi đến bên cạnh hắn, rướn cổ lên xem xem hắn điện thoại di động, sắc mặt nhất thời nhất phiến trắng bệch. Còn lại mấy người cũng đô xúm lại tới đây xem xét tình huống, sau đó lại một lần nữa cảm thụ đến bị Phạn Già La"ba chữ microblog"chi phối hoảng hốt.
"đệ ngũ cái có thể hay không nói là Nguyễn Diệp?"Liêu Phương căn bản không đối này tin microblog sinh ra bất kỳ hoài nghi.
"ta vừa mới cấp bệnh viện gọi điện thoại, Nguyễn Diệp rất hảo, tại chúng ta bảo hộ hạ."Trang Chân lời còn chưa dứt, điện thoại di động liền vang, trại tạm giam sở trường dụng run rẩy giọng nói nói:"trang đội, ngươi mang ngươi nhân tới một chuyến đi, Tiêu Kim chết. "
Trang Chân khẩn trương căng thẳng tiếng lòng tới cùng vẫn là đứt đoạn, trầm mặc tứ ngũ giây mới ứng một tiếng hảo.
"Tiêu Kim chết, kêu thượng giám chứng khoa nhân, chúng ta cùng nhau đi trại tạm giam."hắn xuyên thượng áo khoác, đi lại vội vàng đi tới bãi đậu xe đi.
Nửa giờ sau, tổ chuyên án toàn viên đô đứng tại bỏ tù Tiêu Kim tiểu phòng cách ngoại, biểu tình nhất cái so nhất cái ngưng trọng. Liêu Phương che miệng quay đầu đi, không dám tái xem.
"trang đội, là tự sát."pháp y tử tế kiểm tra thi thể, ngữ khí mang theo mấy phân bi thương:"hắn cầu chết tâm rất kiên định. Bình thường nhân cầm đao tử cắt cổ tay đô thật không dám xuống tay, tổng hội lưu lại mấy điều nhợt nhạt thử thương, nhưng là ngươi xem hắn,"pháp y chỉ chỉ Tiêu Kim huyết nhục mơ hồ tay trái cổ tay,"hắn trực tiếp dụng hàm răng cắn đứt chính mình lưỡng điều động mạch, da thịt đô cắn điệu nhất khối lớn, tượng là không có cảm giác đau một dạng. Hắn còn cầm thảm lông bao lấy miệng vết thương, nhượng chính mình thương thế không muốn bị giám ngục phát hiện, miễn cho được cứu vớt. Thảm lông hấp thủy tính rất cường, tăng tốc mất máu tốc độ, từ cắn đứt động mạch đến tử vong, chỉnh cái quá trình chỉ dụng mười mấy phút. "
Trang Chân nhìn chòng chọc thi thể xem rất lâu mới mở miệng nói chuyện,"hiện trường giao cho các ngươi, ta đi tra theo dõi. "
"hảo."pháp y điểm đầu đáp ứng, chần chờ khoảng khắc lại than thở đạo:"hắn thực đáng tiếc. "
"không cái gì đáng tiếc, dù sao thượng pháp đình hắn trăm phần trăm hội bị phán tử hình."Trang Chân ngữ khí rất lạnh cứng, trong tròng mắt lại lóe ra bất nhẫn quang mang.
Tổ chuyên án bắt đầu điều tra trại tạm giam giám ngục hòa bỏ tù tại Tiêu Kim chung quanh tù phạm, không có phát hiện khả nghi tình huống, theo dõi cũng tỏ rõ Tiêu Kim đích xác là tự sát, án phát lúc không có bất kỳ nhân tới gần quá hắn nhà tù.
Tổ chuyên án thành viên các tự bận rộn, cũng các tự trầm mặc.
Liêu Phương lục hoàn tất cả khẩu cung liền đi đến vô nhân góc khuất, bấm nhất cái tồn trữ rất lâu lại chưa bao giờ dám bấm điện thoại, nhất đạo ôn nhuận nam giới giọng nói truyền tới, tượng đầu hạ thời tiết nhất ao nước trong, thấm vào ruột gan, lại lệnh nàng tự dưng mắt đỏ hốc mắt.
"Phạn Già La, Tiêu Kim chết."chỉ nhất câu nói, Liêu Phương liền ức chế không nổi nghẹn ngào lên.
"a."Phạn Già La ngắn ngủi ứng một tiếng, mà này một tiếng lại không hề ý nghĩa.
"ngươi biết hắn hội chết, ngươi vi cái gì không sớm điểm nói?"Liêu Phương nghĩ không minh bạch Phạn Già La tâm vì sao như này cứng rắn, phảng phất sẽ không vi bất kỳ nhân bất kỳ sự động dung.
"nói sẽ ra sao ni?"Phạn Già La ôn nhu vô cùng hỏi lại.
"nói ngươi liền có thể cứu hắn!"Liêu Phương giọng nói mang theo vài tia phẫn nộ.
"ta không phải thần, ta cứu không được hắn."Phạn Già La trầm giọng nói tượng là từ khác nhất cái thứ nguyên truyền tới bình thường, có vẻ thập phân trống rỗng:"hắn cắn đứt chính mình động mạch đối sao? Như này mãnh liệt cầu tử ý chí, ai có thể ngăn cản? Ngươi có thể cởi điệu hắn cằm cốt, đánh lạc hắn toàn bộ hàm răng sao? Không thể lời nói, một ngày nào đó hắn còn hội lựa chọn đồng dạng lộ. Sống trên đời mỗi một người đô hội kết xuống nhân quả, được ra nghiệp báo, bọn hắn vận mệnh thủy chung cầm chắc tại trong tay mình, mà không phải thần. "
Liêu Phương không có biện pháp phản bác đối phương lời nói. Đích xác, Tiêu Kim lựa chọn tối thê thảm tử vong phương thức, chính hắn đô không nguyện ý cứu chính mình, ai lại có thể ngăn cản hắn tử vong? Chí vu Phạn Già La vì sao hội biết hắn chết pháp, Liêu Phương đã không nghĩ đi truy vấn. Hắn là linh môi, hắn phải cái gì đô biết.
Phạn Già La tiếp tục nói:"hắn đối người khác làm cái gì, cuối cùng cũng hội ứng tại trên thân hắn. Hết thảy tội ác đô đem quy vu bụi đất, này không chỉ là nhất câu phật kệ mà thôi. "
Liêu Phương lâm vào lâu dài trầm mặc, chỉ có một tiếng lại một tiếng nghẹn ngào đáp lại đầu bên kia điện thoại nhân.
Phạn Già La u u than dài, sau đó kết thúc nói chuyện.
Cùng lúc đó, Trang Chân cũng tìm địa phương yên lặng cấp Tống Duệ gọi điện thoại,"Tiêu Kim tự sát, ngươi không đoán trước đến sao?"trong đầu óc hắn lặp lại hồi ức áp Tiêu Kim đi trại tạm giam kia thiên Tống Duệ đối với đối phương nói lời nói. Hắn nói cho Tiêu Kim Nguyễn Diệp điên, cũng vào thời điểm kia, nguyên bản còn chan chứa không cam Tiêu Kim triệt để giải thoát, thoải mái, cười sang sảng nghênh ngang mà đi.
Từ dĩ vãng án lệ tới xem, Tống Duệ đối phạm tội hiềm nghi nhân tâm lý nắm chắc được thập phân tinh chuẩn, nói là liệu sự như thần cũng không vi quá. Hành vi nhất danh tâm lý học chuyên gia, hắn không thể không biết chính mình lời nói hội đối Tiêu Kim tạo thành cái gì ảnh hưởng. Nói cách khác, hắn phóng túng sự thái phát triển, hắn ngoảnh mặt làm thinh Tiêu Kim đi lên tuyệt lộ.
Đây là Trang Chân nhận thức kia cái ôn tồn lễ độ, thiện lương khoan hậu, học thức uyên bác Tống tiến sĩ sao?
Trang Chân tâm tình rất bất bình tĩnh, hắn không cách nào tiếp thu bạn tốt làm pháp. Cũng là tại giờ này khắc này, hắn mới dần dần lĩnh ngộ đến -- Phạn Già La đối bạn tốt đánh giá tựa hồ cũng không phải nhất phái nói bậy, mà là một loại nhìn rõ.
Tống Duệ chỉ có thể trầm mặc không nói. Hắn biết Trang Chân không phải đần độn, sẽ không tại sự tình phát sinh hậu còn liên tưởng không đến trên đầu hắn. Kia thiên hắn đích xác là xúc động, kỳ thật hắn cũng nghĩ không minh bạch chính mình vì sao hội như này khác thường, lại làm nhất chuyện dư thừa. Bất quá làm đô làm, cũng là chưa nói tới hối hận.
"xin lỗi,"hắn lấy đi kính mắt, từ từ nói:"ta nghĩ, đối Tiêu Kim mà nói, hại chết Tiêu Nhụy đầu sỏ cầm đầu chưa bao giờ là Nguyễn Diệp, mà là chính hắn. Hắn không cần công chúng thẩm lí và phán quyết, hắn sớm đã cấp chính mình làm thẩm lí và phán quyết. Ngày này sớm muộn hội tới, chúng ta ai đô ngăn cản không được. "
Trang Chân nghe được thẳng cắn răng, chế nhạo đạo:"ai đô không thể thay thế luật pháp, có thể làm ra thẩm lí và phán quyết chỉ có pháp viện! Tống Duệ, ta thế nào cảm thấy ngươi trung Phạn Già La độc ni! Ngươi nhất cái đường đường tâm lý học chuyên gia, hay là phản bị hắn tẩy não đi? "
Tống Duệ hô hấp hơi hơi đình trệ, sau đó cúp điện thoại. Hắn đi vào phòng tắm, quỳ tại băng lãnh gạch men sứ thượng, cầm nhất cây roi da, bắt đầu hung hăng quật phía sau lưng mình, cho đến huyết nhục mơ hồ... Như vậy làm cũng không phải ra vu hổ thẹn hòa tự trách, mà là vi dụng đau đớn nhắc nhở chính mình -- nhược nghĩ bừa bãi sống gồm bao trùm vu hắn nhân thượng, ngươi liền phải tuân thủ kia chút ngu xuẩn quy tắc, mà luật pháp vừa đúng là này đó quy tắc trung tối không thể đụng chạm. Càng nguy hiểm là: Có nhất người, hắn đã nhìn thấu ngươi, gồm gắt gao nhìn chòng chọc ngươi!
Trang Chân cũng không biết bạn tốt chính thừa nhận cái gì, hắn đối này trường đột nhiên tới thảm kịch cảm thấy rất phẫn nộ, nhưng cũng vô lực vãn hồi. Sự tình đã phát sinh, tái tới chất vấn bất kỳ nhân đô đã không có ý nghĩa, chính như Tiêu Nhụy kết thúc chính mình sinh mệnh, như vậy đã từng tàn nhẫn ngược đãi quá nàng kia chút nhân liền đô có thể nhân này mà rửa sạch tội ác."chính nghĩa"này cái từ là như này quang diệu, nhưng cũng như này khó tìm.
Trang Chân nỗ lực áp chế trong lòng bất bình, lại không phòng cục trưởng bỗng nhiên gọi điện thoại tới, tỉ mỉ dò hỏi Tiêu Kim tự sát sự.
"... Này hạ khó làm! Này cái sự tình có nên hay không công nhiên bày tỏ ni ngươi nói?"cục trưởng xoắn xuýt không thôi hỏi han.
"khẳng định được công nhiên bày tỏ."Trang Chân so hắn quyết đoán nhiều:"Tiêu Kim định lúc phát tống kia tin microblog đã đem này vụ án đẩy lên đầu sóng ngọn gió, hiện tại tất cả nhân đô tại chú ý này vụ việc, cũng đang đợi tối hậu thẩm lí và phán quyết. Nếu như chúng ta bất công bố Tiêu Kim tự sát thân vong tin tức, chờ đến truyền thông tuôn ra tới, chúng ta phân cục hội nhận lấy tối đại nghi vấn, bởi vì hắn là tại trong trại tạm giam của chúng ta chết. Hiện tại có thể nói rõ ràng sự, kéo dài tới sau này hãy nói liền biến thành án chưa giải quyết, công chúng không chỉ vu lấy tối đại ác ý tới đo lường được chúng ta. Nói không chừng truyền tới truyền đi, chúng ta ngược lại biến thành hại chết Tiêu Kim hung thủ. "
"đúng đúng đúng, ngươi nói đúng đấy. Ta lập tức nhượng bộ tuyên truyền đi phát thông cáo. "
Cục trưởng cúp điện thoại hậu không bao lâu, Tiêu Kim tự sát tin tức liền truyền khắp network, này một lần phân cục quan vi tỉ mỉ giao đãi hắn chết nhân, không có bất kỳ giấu diếm, nghi vấn nhân quả nhiên thiếu, hô to đáng tiếc nhân cũng rất nhiều rất nhiều.
Tiêu Kim cũng không phải kia chủng không chuyện ác nào không làm bạo đồ, hắn hòa Tiêu Nhụy bi kịch là nhân vi tạo thành, là hoàn toàn có thể ngăn ngừa. Vi sám hối, hắn còn giết chết chính mình. Cũng nhân này, vi hắn cảm thấy bi thống thương tiếc nhân vượt xa quá khiển trách hắn nhân. Cái gì là thiện, cái gì là ác, nhị giả làm sao định nghĩa? Này cái vốn là vô cùng phức tạp vấn đề thủy chung dây dưa tại trong vụ thảm án này, dẫn phát công chúng đại quy mô suy nghĩ hòa phản tỉnh.
Cao Nhất Trạch rơi lầu án trở thành năm nay tối thụ chú ý sự kiện, vẫn chà Cao Nhất Trạch nhiệt độ Tôn Ảnh lại nửa điểm cao hứng không nổi. Hắn lúc này chính vội cắt bỏ ai điếu Cao Nhất Trạch hòa khiển trách Phạn Già La microblog, Tào Hiểu Phong tắc phủng nhất khối cứng nhắc máy vi tính, thời khắc chú ý dư luận hướng đi.
"Phạn Già La xoay người! Hiện tại đại gia cũng đang thảo luận hắn đến cùng phải hay không linh môi. Hắn hiện tại thanh danh so lưu ảnh đế còn hảo, thực là không nghĩ đến a!"Tào Hiểu Phong vô cùng hối hận thở dài.
"tào ca, ngươi khoái đừng ngoạn cứng nhắc, tới giúp ta tả nhất thiên thông cảo, thanh minh hòa Cao Nhất Trạch quan hệ đi! Ta tối đại mấy cái nhóm fan đô tuyên bố giải tán!"Tôn Ảnh cuống đến phát khóc.
Tào Hiểu Phong không bình tĩnh nói:"ngươi không biết cấp quan hệ xã hội bộ gọi điện thoại nhượng bọn hắn giúp ngươi tả sao? Lúc trước chà nhiệt độ thời điểm..."Hắn cần cổ tượng là bị nhất đôi bàn tay to vô hình bóp chặt, nói không ra lời, chỉ vì hắn nhìn thấy nhất điều cực kỳ khủng bố microblog:
Nhất vị danh kêu"sao băng phố mã nông"cư dân mạng tại Phạn Già La microblog chủ trang nhắn lại: [ tới tới tới, đại gia nhìn qua, ta hiện tại liền tróc phá Phạn Già La mặt nạ! Cái gì linh môi, ta xem là cứt chó còn không kém nhiều! Đại gia đợi lát nữa a, ta đi lộng trường microblog! Có đồ có chân tướng, bảo chứng thực chùy! ]
"sao băng phố mã nông"lưu lại lời nói này liền biến mất, nhưng chúng nhân chú ý lực lại đô bị hấp dẫn quá khứ, thuận thế điểm tiến hắn microblog, gia chú ý, đẳng xem thực chùy. Tào Hiểu Phong cũng đồng dạng như này.
Trước mắt,"sao băng phố mã nông"trường microblog chung vu đi ra, khác phụ lưỡng tấm hình, nhất trương là Cao Nhất Trạch tử vong hiện trường tấm hình, nhất trương là Phạn Già La tay vẽ tử vong phác họa. Lại nguyên lai, Cao Nhất Trạch rơi lầu lúc,"sao băng phố mã nông"vừa vặn liền tại hiện trường, gồm chụp được nhất trương thi thể chiếu, sau đó phát hành ở trên microblog. Quá lưỡng phút, hắn ý thức đến này tấm hình quá mức huyết tinh, có khả năng hội bị hài hòa, liền xóa sạch.
Bây giờ hắn lại đem này tấm hình phóng đi ra là nghĩ nói cho đại gia, trên thế giới căn bản không có linh môi, cũng không có cái gọi là dự kiến tử vong, Phạn Già La đã nói hết thảy đô là lời nói vô căn cứ, bởi vì mọc nhãn tình nhân đô có thể xem đi ra, kia trương"tử vong phác họa"phân minh chính là chiếu hắn quay chụp thi thể họa, từ góc độ đến chi tiết, vô nhất không trùng điệp.
[ đại gia nhìn rõ ràng đi? Nhìn rõ ràng ta liền xóa sạch! Ta nhớ kỹ này tấm hình là duy nhất phát hành ở trên internet Cao Nhất Trạch tử vong hiện trường tấm hình, tuy rằng ta chỉ phóng lưỡng phút, nhưng đầy đủ nào đó nhân download bảo tồn. Ta rất có lý do hoài nghi nào đó nhân là nhìn thấy này tấm hình mới hưng khởi giả vờ linh môi ý nghĩ. Hắn viết phỏng theo ta tấm hình, sau đó cầm đi tuyên truyền. Vi phiên hồng, hắn thực là dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào! Tấm hình rõ ràng là Cao Nhất Trạch chết thời điểm chụp, viết phỏng theo đi ra phác họa đương nhiên cũng là sau đó, thế nào liền thành tử vong báo trước? Nào đó nhân giả thần giả quỷ thời điểm cũng không biết mạt tiêu chứng cứ, hắn cho rằng ta xóa bỏ tấm hình trừ liền tìm không ra tới sao? Chỉ số thông minh như vậy thấp, trang cái gì thần côn? Còn có, ta tối hậu hỏi hắn nhất câu, Cao Nhất Trạch máu người bánh bao hảo ăn sao? ]
"sao băng phố mã nông"đem Phạn Già La đại đại làm thấp đi một phen, sau đó cắt bỏ tấm hình.
Do vu Phạn Già La bia miệng nghịch chuyển, ngốc nghếch ủng hộ hắn nhân rất nhiều, này tin microblog tuy rằng dẫn phát nhất định chú ý, lại cũng không có thể đối hắn tạo thành quá đại ảnh hưởng. Đại gia nguyên bản cũng không tin hắn là linh môi, tự nhiên rất khoái liền tiếp thu tử vong phác họa là m giả sự thật. Tuy rằng kia điều biểu thị Tiêu Kim tự sát microblog có chút mơ hồ, nhưng ngẫu nhiên đoán trúng cũng là rất có khả năng.
Bất quá vẫn là có chút nhân nhảy nhót lung tung tại nhục mạ Phạn Già La, nói hắn tá chết nhân tới tuyên truyền, thủ đoạn quá mức bẩn thỉu, đạo đức không hề điểm mấu chốt.
Xem hoàn này thiên trường microblog, thụ chấn động tối đại nhân không Tào Hiểu Phong thì còn ai. Hắn đem cứng nhắc máy vi tính đưa cho Tôn Ảnh, nhượng đối phương cũng nhìn một cái, sau đó lưỡng người liền đô cứng đờ.
Tôn Ảnh run giọng nói:"tào ca, kia trương phác họa là ta xem Phạn Già La họa, lúc đó Nhất Trạch ca còn hoạt được hảo hảo, ta nhớ không lầm chớ? "
"không có, ngươi nhớ không lầm. Cao Nhất Trạch hòa ngươi từ trong thang lầu gian đi ra, đương thời hắn cũng đã nắm này trương phác họa, ta hòa ngươi cùng nhau vây lên đi xem, còn phát cáu một hồi. Ta nhớ kỹ rất rõ ràng, sai không được."Tào Hiểu Phong xương cốt phùng lý nhất trận nhất trận lạnh run. Bọn hắn này đó hỗn giới giải trí nhân vốn liền so phổ thông nhân càng tin tưởng thần thần quỷ quỷ đông tây, nhận lấy kinh hách tự nhiên càng thậm.
Trước bọn hắn không đem tử vong phác họa coi là quan trọng là bởi vì bọn hắn cảm thấy nhảy lâu tử vong thi thể phần lớn đô một dạng, tùy tiện vẽ loạn mấy bút liền có thể an tại trên đầu bất kỳ người nào. Kia chút vặn vẹo tứ chi, bãi lớn vết máu, vây xem đám người, phóng tại bất kỳ nhất cái cao không rơi lầu tử vong hiện trường đô là một dạng. Phạn Già La biết có nhân hội đẩy Cao Nhất Trạch xuống lầu, cũng biết địa điểm, cho nên hắn có thể vẽ ra tương ứng cảnh tượng, này không có cái gì hảo hiếm lạ.
Nhưng là hiện tại, lưỡng nhân tử tế so sánh tấm hình mới phát hiện, kia trương tử vong phác họa lại thực là trực tiếp thác ấn tấm hình thượng cảnh tượng, góc độ cùng quay chụp giả góc độ không sai tí nào, liền liên chung quanh xem náo nhiệt đám người cũng đô hoàn toàn trùng hợp. Nói cách khác, này trương phác họa căn bản không phải Phạn Già La tùy tiện vẽ loạn, mà là hắn thông qua này vị"sao băng phố mã nông"nhãn tình, nhìn thấy vị lai sắp sửa phát sinh sự.
Một tuần trước nhất trương phác họa cùng một tuần sau nhất tấm hình hoàn toàn giống nhau, hơn nữa biểu hiện đồng nhất cái tử vong cảnh tượng, này còn không tính thông linh, cái gì mới tính?"sao băng phố mã nông"căn bản không biết hắn phát hành trường microblog công bố cái gì! Này không phải cái gọi là vạch trần Phạn Già La giả thần giả quỷ thực chùy, mà là tỏ rõ hắn đích xác có được quỷ dị năng lực bằng chứng!
Phạn Già La thực là linh môi!
Ý thức đến này một điểm sau đó, Tôn Ảnh triệt để hoảng thần, nói chuyện thời điểm làn môi đô tại phát run:"tào ca, Phạn Già La thực, thực có thể thông linh! Hắn nhìn thấy, hắn thực nhìn thấy! "
"ngươi nhỏ giọng một chút!"Tào Hiểu Phong giọng nói cũng tại phát run:"chúng ta không nói, không có nhân hội biết! "
"chính là Phạn Già La có thể thông linh! Hắn hội biết chúng ta ở sau lưng làm cái gì! Ta là giẫm hắn thượng vị, hắn có thể hay không báo phục ta?"Tôn Ảnh đã dọa bể mật, cái gì xin Phạn Già La giúp đỡ; nhượng đối phương phát thanh, giúp đỡ vãn hồi danh dự; xây lại tổ hợp đẳng quan hệ xã hội sách lược, hiện tại đừng nói làm, hắn liên nghĩ cũng không dám nghĩ!
Tào Hiểu Phong ở trong phòng làm việc không ngừng xoay vòng, biểu tình đã khẩn trương lại sợ hãi. Hắn chung vu phát hiện chính mình chọc thượng bao nhiêu khủng bố nhất nhân vật. Nhất cái có khả năng thông qua người khác mắt, tai đi dự kiến vị lai hòa tử vong nhân là dữ dội đáng sợ? Hắn thế nào dám ở sau lưng đâm chọc Phạn Già La đao tử? Không chắc trong lòng hắn vừa mới dâng lên như vậy ý nghĩ, nhân gia bên kia cũng đã biết!
Hiện tại, Tào Hiểu Phong là thực hết sức hâm mộ kia vị"sao băng phố mã nông", bởi vì đối phương cái gì đô không biết, cho nên có thể to gan chế nhạo thậm chí là chửi rủa Phạn Già La. Cái gọi là người không biết không sợ, nói chính là hắn đi?
Nhất cổ không chỗ nào che thân cảm giác tập thượng Tào Hiểu Phong tâm, lệnh hắn rất nghĩ chui vào nhất cái u ám chỗ trốn nhất trốn tránh. Hiện tại, hắn đối đãi Phạn Già La thái độ không chỉ là hối hận, mà là kinh sợ.
Đệ38 chương
Tiêu Kim không hổ là đương thời đứng đầu hacker một trong, chỉ nhất điều định lúc phát tống microblog liền đem Cao Nhất Trạch khổ tâm kinh doanh mấy năm chính diện hình tượng hủy được sạch sẽ khô ráo. Võng cảnh hoa suốt cả một ngày thời gian tới giải quyết này vụ việc, tới cùng vẫn là khống chế được sự thái phát triển.
Rạng sáng lưỡng điểm, network thượng đã rốt cuộc nhìn không thấy kia điều lột da Cao Nhất Trạch microblog, nhưng kia chút bi thảm ký ức vẫn còn lưu tại quần chúng đáy lòng.
Cao Nhất Trạch microblog tài khoản dù cho sau khi chết cũng bị Tinh Huy giải trí công ty hảo hảo kinh doanh, ấm áp ánh nến hòa bạch sắc đóa hoa điểm xuyết hắn trang web cá nhân, hắn sinh tiền quay chụp tấm hình hai mươi bốn giờ ở trên website luân phiên truyền. Hắn fan vẫn giữ vững, chưa từng thủ tiêu chú ý, càng thậm giả, còn có rất nhiều nhân chủ động gia đi vào, chỉ vì thương tiếc hắn mất đi.
Vô số minh tinh vi hắn bi ai cầu phúc, hắn tử vong tựa hồ cấp hắn vốn là chính diện hình tượng mạ nhất tầng kim quang.
Đương nhiên, kia đô là hai mươi bốn giờ trước sự, hiện tại, Cao Nhất Trạch microblog biến thành nhất khối bụi bẩn trang báo, fan sổ kéo dài không ngừng địa hạ hàng, ngẫu nhiên hội tăng vọt một đợt, nhưng này sóng nhân đô là gia đi vào roi thi, roi hoàn liền đi, chỉ lưu lại nhất đống lại nhất đống ác độc đến cực điểm mắng.
Trên thế giới này có lý trí nhân, tự nhiên cũng có điên cuồng nhân, nhất là fan này cái quần thể. Cao Nhất Trạch tất cả nhóm fan đô giải tán, lại như cũ có tiểu bộ phận fan lưu tiếp tục. Bọn hắn bất quản ngoại giới ra sao khiển trách chính mình thần tượng, cũng bất quản hắn làm bao nhiêu thương thiên hại lý sự, tại trong lòng bọn họ, Cao Nhất Trạch vẫn là hoàn mỹ không tỳ vết, tối nhiệt tâm. Hiện tại, Cao Nhất Trạch chết, này phần ái liền cũng vĩnh viễn dừng lại tại tối nồng lúc chưa từng tán đi.
Tại nhất cái hôn ám căn phòng nhỏ lý, nhất danh nùng trang diễm mạt, xuyên bại lộ nữ nhân biểu tình âm trầm xem máy vi tính. Nàng QQ vẫn tại trích trích trích kêu, còn có ồn ào nói chuyện thanh truyền tới, tựa hồ chính liêu được náo nhiệt.
Nhất cái danh kêu"chí ái A Trạch"cư dân mạng đối tai nghe nói:"đại thư, ngươi lần trước không phải nói muốn cấp Phạn Già La nhất cái giáo huấn sao? Kế hoạch thành công không? "
Nữ nhân biểu tình vặn vẹo phút chốc, hồi phục đạo:"không có, ra một vài tiểu đường rẽ. "
"cái gì đường rẽ? "
"ngươi đừng hỏi, biết quá nhiều đối ngươi không hảo. "
"có cái gì không hảo, vi A Trạch, ta cái gì đô thông suốt được ra đi! Ta nghĩ giết chết Phạn Già La kia kẻ tiện nhân, nếu không là hắn, A Trạch sẽ không như vậy thảm! Còn có kia cái Tiêu Kim, nếu không là hắn tự sát, lão nương nhất định băm hắn! "
"nhân đã chết, chúng ta hiện tại mục tiêu chủ yếu hẳn là Phạn Già La. Hôm nay ta cấp kia kẻ tiện nhân phát tư tín, ta muốn mắng chết hắn! Hắn muốn là nhẫn không được mắng lại, ta liền đem hắn lời nói print screen phát đến microblog, hấp thụ ánh sáng hắn! Cái gì nhân phẩm giám định cơ, ta phi! Trên thế giới tối nôn mửa nhân chính là hắn! "
"đúng đúng đúng, ta cũng phát tư tín đi mắng hắn! "
"kêu thượng bầy lý nhân, đại gia toàn đi mắng, xem hắn nhẫn bất nhẫn được. "
"hảo, ta ngay lập tức đi thông tri đại gia! "
Liêu đến nơi này, nữ nhân đắc ý dương dương cười cười, sau đó để sát vào webcam, xem xét chính mình trang dung có hay không hoa. Nàng chính cùng"chí ái A Trạch"khai video, video đối thoại khung lý xuất hiện nàng kia gương mặt diễm tục, rõ ràng là tiền nhất trận ý đồ bắt cóc Phạn Già La Khánh thư.
Tựa nghĩ đến cái gì, Khánh thư điểm khai microblog tư tín mặt trang, đem chính mình nhục mạ Phạn Già La lời nói print screen phát cấp chúng bạn tốt.
Bọn hắn này đó nhân tự xưng là vi Cao Nhất Trạch tối trung thành hộ vệ, là tử thủ không nguyện rời đi tối hậu một đám fan. Đương nhiên, tại ngoại giới, bọn hắn còn có nhất cái càng vang dội danh đầu kêu não tàn.
Cực kỳ khó coi ngôn ngữ hòa đề cập nhân thể các cái khí quan thô tục nhục mạ cực đại địa làm vừa lòng này cái tiểu đoàn thể tất cả nhân. Đại gia liền liền cấp Khánh thư điểm tán, khen nàng là mắng nhân phương diện thiên tài, là bọn hắn hoàn toàn xứng đáng người lãnh đạo.
Khánh thư từ chúng nhân tâng bốc trung hoạch được mãnh liệt cảm giác thỏa mãn. Từ lần trước bắt cóc Phạn Già La kế hoạch thất bại sau đó, nàng thực ổn định hảo nhất trận. Nếu không tứ ca chỉ là đảo ở trên mũi đao của nàng, mà không phải mãnh lực bị thứ, thương được không trọng, nàng khả năng sớm liền trốn chạy.
Hơn nữa từ đó về sau, nàng liền bắt đầu thường xuyên gặp xui, dù cho chỉ là đãi ở trong nhà cũng hội ngộ kiến đủ loại đủ kiểu nguy hiểm. Mấy ngày trước nàng nấu nước ấm đột nhiên nổ mạnh, đem nàng bắp đùi nóng điệu một lớp da, làm hại nàng liên lộ đô đi không được. Cả ngày đãi ở trong nhà không có thể động đậy buồn khổ kích thích nàng lệ khí, nàng bộ mặt nanh ác nhìn chòng chọc máy vi tính, bay nhanh đánh hạ nhất hàng chữ: [ Phạn Già La, ta muốn nhượng ngươi vi Cao Nhất Trạch chôn cùng! ]
[? ]
Nhất cái dấu chấm hỏi nhảy ra web page, lệnh Khánh thư ngẩn ngơ. Cao Nhất Trạch còn sống thời điểm nàng cũng hội mỗi ngày cấp Phạn Già La phát vũ nhục tính lời nói, lại chưa hề thu được quá đáp lại, thế nào hôm nay trúng thầu?
Chỉ trong nháy mắt, cuồng hỉ tình tự liền tách ra Khánh thư nội tâm nghi ngờ, nàng đầu ngón tay bùm bùm lốp bốp địa điểm tróc, từng chuỗi không mang lặp lại thô tục bài mãn màn hình. Bình thường nhân nhìn thấy này đó tanh tưởi văn tự sợ là sớm liền giận tím mặt, nhưng Phạn Già La lại không nhanh không chậm lại phát nhất cái dấu chấm hỏi.
Khánh thư bị hắn không lãnh không đạm thái độ lộng được càng vi nổi nóng, cắn răng cắn lợi đánh hạ nhất câu nói --[ Phạn Già La, ngươi sớm muộn hội chết tại trên tay ta! ] này người khí quan nàng muốn định!
[ ngươi ai? ] màn hình thượng nhảy ra lưỡng con chữ.
Khánh thư còn đến không kịp hồi phục, màn hình thượng lại hiển hiện nhất hàng chữ: [ vì sao nhục mạ ta? Ta tựa hồ chưa hề đắc tội quá ngươi? ]
Khánh thư khinh miệt nhếch mỏ: [ lão nương nghĩ mắng ngươi liền mắng ngươi, nghĩ giết ngươi liền giết ngươi, không có lý do! ]
Kia đầu trầm mặc gần nửa phút, lâu đến Khánh thư đô khoái ngồi không yên mới lại phát tới lặp lại lưỡng con chữ --[ ngươi ai? ]
Khánh thư nghẹn nghẹn, lập tức cười lạnh nói: [ ngươi không phải linh môi sao, ngươi không phải có thể dự kiến tử vong sao? Kia ngươi đoán một cái ta là ai, tái đoán một cái chính ngươi hội thế nào chết. ]
Nghiêng ỷ ở đầu giường Phạn Già La hứng thú cười, sau đó chậm rì rì tróc bàn phím: [ ta sẽ không chết, bất quá ta có thể đoán trước một chút ngươi tại trong ba phút kế tiếp sẽ gặp ngộ cái gì. ]
Khánh thư lại là liên tiếp thô tục đập tới, sau đó đem này đoạn tán gẫu ký lục print screen, phát tại trong bầy, cười chế nhạo đạo:"thư muội nhóm mau đến xem nhất xem, Phạn Già La này kẻ tiện nhân thực hắn ma buồn cười! Hắn cho rằng hắn là thần tiên a, còn đoán trước ta tao ngộ! Ta con bà nó nhất cục đờm phun tại hắn microblog trang đầu thượng! "
Khánh thư nói được thì làm được, rất khoái liền hầu cổ họng súc nhất cục đờm, a phi một tiếng phun hướng chính mình máy vi tính. Thông qua video nhìn thấy nàng làm vẻ ta đây, bầy lý nhân tất cả chụp cái bàn ha ha cười, cuồng tán Khánh thư bá khí uy vũ.
Bọn hắn không thể nào biết được, tại Khánh thư như vậy làm lúc, Phạn Già La đã để điện thoại ở trên bàn, gồm duỗi ra trắng nõn bàn tay, cách không nhiếp trụ màn hình, phảng phất tại cảm thụ cái gì. Hắn bỗng nhiên vặn mi, sau đó hơi nghiêng người, tựa tại tránh né tới ngay trước mặt dị vật, tối đen hai tròng mắt không tự chủ được phiếm xuất một tia lãnh ý.
Quá khoảng chừng mười mấy giây, hắn một lần nữa cầm lấy điện thoại di động, không nhanh không chậm đánh hạ một chữ: [ Khánh thư, ngươi muốn tiểu tâm. ]
Chính cười được càn rỡ Khánh thư nhìn thấy lời nói này, sắc mặt nhất thời đột biến, cổ họng cũng hảo tượng bị nhất đôi bàn tay to vô hình bóp chặt, nửa điểm tiếng vang đô phát không ra. Phạn Già La thế nào hội biết nàng ngoại hiệu kêu Khánh thư? Nàng khả trước giờ không ở trong microblog đề cập tới!
Khánh thư lấy lại bình tĩnh, sau đó chuẩn bị phản kích, đối diện rồi lại phát tới một chuỗi văn tự: [ nó tiềm phục trong bóng tối. ]
[ nó chính nhìn chòng chọc ngươi. ]
[ nó nhất bộ nhất bộ thong thả tới gần ngươi, mà ngươi không thể nào phát hiện. ]
Khánh thư đột nhiên quay đầu, lại phát hiện phía sau mình cái gì đô không có.
Nhìn thấy nàng kinh hoảng thất thố động tác hòa nhân hoảng hốt mà vặn vẹo biểu tình, bầy lý nhân bắt đầu dò hỏi: [ lão đại, ngươi thế nào? Phải hay không là Phạn Già La mắng lại ngươi? Khoái nhượng chúng ta nhìn một cái! ]
Khánh thư khẩn trương căng thẳng tình tự hơi chút hòa hoãn, đem này đó lời nói print screen phát tại trong bầy, cười chế nhạo đạo:"ma, Phạn Già La thực hội giả thần giả quỷ! Sau lưng ta có đông tây sao? A? Các ngươi nhìn thấy sao? Lão nương vừa rồi sai điểm bị hắn hù dọa. "
Đại gia liền liền an ủi nàng, gồm nói cho nàng, phía sau nàng cái gì đô không có, Phạn Già La là lừa nhân.
Phạn Già La như cũ tại không nhanh không chậm phát tin tức: [ nó gần, lại gần, càng gần... ]
[ chung vu, nó nhảy lên ngươi đầu vai, duỗi ra móng vuốt gãi phá ngươi mí mắt. ]
[ máu tươi tuôn ra, trắng đen hai màu tròng mắt từ trong hốc mắt của ngươi rơi xuống. ]
Khánh thư không ngừng print screen, sau đó chuyển phát cấp chính mình tiểu đồng bọn. Đương nàng chung vu xem thanh hình ảnh thượng văn tự lúc, bị tứ ca dưỡng ở trong nhà mèo đen không biết từ chỗ nào nhảy lên tới đây, bay nhanh nhảy lên nàng bờ vai, mạnh được gãi hướng nàng nhãn tình. Nhất tiếng hét thảm đánh vỡ đêm tối vắng vẻ, tùy theo mà tới là phun mãn bình máu tươi hòa nhất khỏa mượt mà, bị nhất căn thần kinh thị giác liên lụy, dục lạc không lạc tròng mắt.
Tán gẫu bầy lý này đó cái gọi là chính nghĩa sứ giả, trung thành hộ vệ, nhất cái nhị cái sợ đến hồn phi phách tán. Bọn hắn vừa mới xem hoàn Phạn Già La tán gẫu ký lục, chân thực cảnh tượng liền đúng thời cơ mà sinh, phảng phất này không phải một loại trùng hợp, mà là bị Phạn Già La tiên đoán động cơ bài bố tất nhiên. Hắn nói hội đoán trước Khánh thư tại trong ba phút kế tiếp sở tao ngộ hết thảy liền thực đoán trước đến, như này tinh chuẩn, như này khủng bố!
Chat webcam bầy lý bùng nổ ra rung trời vang thét chói tai, có nhân một bên khóc rống một bên hô lớn:"báo cảnh sát, khoái báo cảnh! Đánh110 hòa120! "
"lão đại trụ ở nơi nào chúng ta không biết a! Này thế nào xử lý? "
"trước báo cảnh sát, sau đó đem video cửa sổ khai, cảnh sát có thể xác định vị trí!"trong nhóm người này thế nhưng cũng có như vậy nhất lưỡng cái đầu óc linh hoạt.
"chí ái A Trạch"quả nhiên không dám quan chat webcam cửa sổ, sau đó vội vội vàng vàng báo cảnh sát.
Khánh thư đau được khoái ngất, lại sợ hãi nhãn cầu thực rơi trên mặt đất, vội vàng dụng lưỡng bàn tay phủng. Lớn lao hoảng hốt hòa hoảng loạn chiếm cứ nàng toàn bộ tinh thần, mà nàng vốn cho là nhiều ngày trước tại Nguyệt Lượng loan tiểu khu kia cái ban đêm mới là tối hắc ám khủng bố nhất thiên, lại nguyên lai không có tối hắc ám, chỉ có càng hắc ám; không có tối khủng bố, chỉ có càng khủng bố. Nàng phiên ngã xuống đất, hảo nửa ngày bò không nổi, chỉ có thể một tiếng lại một tiếng reo hò:"đừng báo cảnh sát! Không thể báo cảnh sát! "
Chỉ đáng tiếc không nhân nghe nàng, 110 đã tiếp cú điện thoại gồm vô cùng khẩn cấp gấp gáp cứu viện.
Khánh thư giãy dụa rất lâu mới bò lên, còn đến không kịp thở gấp, lại gặp Phạn Già La tư tín mặt trang toát ra nhất hàng chữ --[ biết nó vì sao muốn thương tổn ngươi sao? ]
Khánh thư chết chết nhìn chòng chọc màn hình máy vi tính, chỉnh cái thần hồn đô bị lời nói này nhiếp trụ.
Một lát sau, nhất hàng chữ chậm rãi hiển hiện --[ nó nghĩ thương ngươi liền thương ngươi, không có lý do, chính như ngươi đối người khác gây nên. Tái cấp ngươi tối hậu nhất cái chân thành khuyên bảo, ngàn vạn đừng lượm mạc danh kỳ diệu xuất hiện ở ven đường bụi cỏ lý tiền, hội gặp xui. ]
Lượm tiền? Gặp xui? Tựa hồ nghĩ đến cái gì không thể tưởng tượng sự, Khánh thư hô hấp đảo trệ, sau đó triệt để xụi lơ đi xuống.
Đệ39 chương
Cảnh sát rất khoái liền thông qua xác định vị trí software tìm đến Khánh thư sở tại vị trí, sau đó phái nhất chiếc xe cứu thương hòa nhất đội nhân mã đuổi quá đi cứu viện. Cùng Khánh thư cùng nhau tán gẫu nhân đô còn lưu tại trong bầy, không dám ly khai. Bọn hắn rất nghĩ biết Khánh thư sẽ ra sao, có thể không thể được cứu. Không ngừng có nức nở thanh từ trong máy vi tính truyền tới, này đó chưa lớn không nhỏ hài tử chung vu minh bạch cái gì gọi là hiện thực, cái gì gọi là tàn khốc.
Bị Khánh thư nhất bức nhất bức phát đưa tới tán gẫu ký lục còn lưu ở trên màn hình, Phạn Già La đã nói mỗi một câu nói đô tại chậm rãi trở thành hiện thực, mà bọn hắn như vậy nhiều nhân ngồi ở trước máy tính, lại không có người nào có điều phát hiện.
"Phạn Già La thực là linh môi."không biết ai ngữ mang nghẹn ngào nói.
"ta, ta chuẩn bị rời khỏi này cái nhóm fan. Ta không nghĩ tái đương Cao Nhất Trạch fan."lại có nhất nhân đầy cõi lòng hoảng hốt mở miệng.
"chúng ta khoái đem nhục mạ Phạn Già La microblog đô lược bỏ đi. Về sau đại gia không muốn tái đi chọc hắn!"nhất đạo run rẩy giọng nói đánh thức chúng nhân, vu là đại gia vội vàng đăng ký microblog, nhất nhất cắt bỏ kia chút cực kỳ khó coi văn chương hòa hình ảnh, lại phát tống tư tín chân thành nhận lỗi với Phạn Già La. Liền liên kia vị cam nguyện vi Cao Nhất Trạch đi chết"chí ái A Trạch"cũng đô khống chế không nổi chính mình ngón tay, tảng lớn miếng đất lớn sửa chữa.
Khánh thư bởi vì khổng lồ đau đớn mà cuộn tròn ở trên mặt đất, kia con mèo đen ngửi được mùi máu tươi thế nhưng không chịu rời đi, mà là nhảy lên nàng lồng ngực, dụng móng vuốt đi gãi nàng che nhãn tình tay. Nếu là Khánh thư bởi vì đau đớn mà buông ra tay, kia khỏa dục lạc không lạc tròng mắt sợ là hội bị mèo đen ngậm đi ăn luôn.
Khánh thư thét chói tai liên tục, lại hối lại sợ. Nếu là sớm biết Phạn Già La là cái mồm quạ đen, nói cái gì đô linh, nàng tuyệt đối sẽ không đi trêu chọc hắn. Cao Nhất Trạch chết lại thế nào? Bán đi Phạn Già La khí quan có thể kiếm đến trên trăm vạn lại thế nào? Cái gì đô so không được chính mình mệnh trọng yếu! Còn có, lượm tiền hội gặp xui rốt cuộc là cái gì ý tứ? Là nàng nghĩ được như thế sao? Này quá đáng sợ!
Khánh thư vừa lăn vừa bò rời xa mèo đen, rụt mình thành nhất quả cầu, trốn tránh tại ngăn tủ hòa ván cửa góc lý. Mèo đen nhiễu nàng đổi tới đổi lui, kiên nhẫn công kích nàng lộ ra tại ngoại làn da, cấp nàng lưu lại nhất điều điều ngang dọc chồng chéo nhuốm máu vết thương.
Nhìn thấy Khánh thư có thể nói thê thảm hình dạng, tán gẫu bầy nhân liền liền ra ngôn an ủi. Trải qua như này đáng sợ nhất vụ việc, bọn hắn phảng phất trong nháy mắt liền lớn lên, thế nhưng hiểu được đặt mình vào hoàn cảnh người khác vì người khác suy nghĩ. Đương nhiên, từ nay về sau, đối Phạn Già La hoảng hốt cũng đồng dạng chôn sâu tại bọn hắn đáy lòng, ai cũng không dám dễ dàng đi đụng chạm.
Tại này khẩn trương bầu không khí trung, cảnh sát chung vu phá cửa mà vào, bắt đi mèo đen, cứu ra sắp chống đỡ không được Khánh thư.
Mấy danh y hộ nhân viên đem thoi thóp Khánh thư khiêng đi, còn lại cảnh sát bắt đầu thăm dò án phát hiện trường. Bọn hắn rất khoái liền phát hiện bài bố tại trong ô chat kia chút print screen, mâu quang không khỏi liên tục lóe ra. Cao Nhất Trạch kia vụ án bây giờ đã trở thành điển hình, bị kinh thị tổng cục thu nhận sử dụng tại bí mật hồ sơ khố lý. Còn lại phân cục tuy rằng không thể nhìn thấy tỉ mỉ điều tra báo cáo, lại đối nào đó ly kỳ tình tiết biết sơ một hai điều.
Bọn hắn nguyên cho là có quan vu Phạn Già La thông linh kia chút sự tích đô là tung tin vịt, chân tướng không thể như vậy tà hồ. Nhưng hiện tại, tận mắt nhìn thấy Phạn Già La tiên đoán, này đó cảnh sát mới kinh hãi mạc danh ý thức đến -- Phạn Già La kỳ nhân viễn so đồn đãi trung càng vi biến hóa kỳ lạ.
Lần này ra cảnh nhân lệ thuộc vu thành đông phân cục, dẫn đội lão cảnh sát cùng Trang Chân quan hệ cá nhân rất sâu. Hắn chụp được này đó print screen, phát tống cấp chiến hữu, gồm cảm thán nói: [ tiểu trang, nhượng ngươi kiến thức một chút cái gì kêu làm thần tiên đoán! Trở lên mỗi một câu nói đô ở trong hiện thực ứng nghiệm, này vụ án xác định vững chắc muốn bị tổng cục thu nhập bí mật hồ sơ khố! ]
Trang Chân bay nhanh hồi phục: [ tra theo dõi! Cái gì tiên đoán có thể chuẩn xác đến nước này? ]
[ ngươi thiên không tín tà là đi? Hảo, ta lập tức tra. ]
Này vị lão cảnh sát lập tức nhượng kỹ thuật viên đi tra chat webcam ký lục, nhìn xem này vụ án có hay không dị thường xử. May mà bầy lý nhân phần lớn đô lục bình, rất khoái liền đem tương quan nội dung phát đưa tới. Kỹ thuật viên nhất nhất xem xét này đó đoạn ngắn, không dám sai quá bất kỳ nhất cái chi tiết, còn lại cảnh sát cũng đô xúm lại tới đây, giúp đỡ tìm kiếm chân tướng.
Đem video lặp lại xem xét bảy tám lần sau đó bọn hắn mới chung vu tại phía sau Khánh thư mỗ một chỗ phát hiện tiềm phục mèo đen. Nó màu lông cùng bốn phía hôn ám hòa hợp một khối, chỉ có tròng mắt khúc xạ ánh sáng nhạt có thể tỏ rõ nó tồn tại. Mà nó xuất hiện thời cơ cũng phi thường quỷ dị, đương Phạn Già La phát tống [ nó tiềm phục trong bóng tối ] lúc, mèo đen bỗng nhiên từ cách vách căn phòng rút vào tới, trốn tránh tại tủ quần áo kẽ hở trung.
Đương Phạn Già La phát tống [ nó chính nhìn chòng chọc ngươi ] lúc, mèo đen nằm sấp đi xuống, lộ ra một nửa đầu, chết chết nhìn chòng chọc Khánh thư.
Đương Phạn Già La phát tống [ nó nhất bộ nhất bộ thong thả tới gần ngươi, mà ngươi không thể nào phát hiện ] lúc, mèo đen quả nhiên phủ phục thân thể, cẩn thận dè dặt hướng tiền.
Đương Phạn Già La phát tống [ nó gần, lại gần, càng gần ] lúc, mèo đen ly Khánh thư càng ngày càng gần, cuối cùng biến mất tại sau lưng nàng, tán gẫu với Khánh thư kia chút nhân không phát hiện nó tung tích, thậm chí còn tại cười nhạo Phạn Già La nói chuyện giật gân, giả thần giả quỷ.
Phạn Già La đã nói mỗi một câu nói đô cùng mèo đen hành động đồng bộ, phảng phất hắn chính thấu qua máy vi tính webcam, nhìn chăm chú này gian phòng trong phòng phát sinh hết thảy. Nhưng mà sự thực, hắn căn bản chưa từng cùng Khánh thư liên tuyến, tự nhiên cái gì đô nhìn không thấy. Tối hậu lưỡng câu nói cũng không đồng bộ, mà là tại ngũ giây thời sai nội tiên đoán Khánh thư sắp tao ngộ nguy hiểm.
Đương Khánh thư tròng mắt rơi xuống lúc, kỹ thuật viên tra tra video hạ phương tiến độ điều, sau đó mồ hôi lạnh đầm đìa phát hiện -- từ Phạn Già La đệ nhất câu tiên đoán phát ra đến máu tươi bắn toé thượng màn hình máy vi tính hết hạn, thời gian không nhiều không ít vừa vặn ba phút. Mà này đoạn video đã đầy đủ thuyết minh hắn cùng Khánh thư tao ngộ không có bất kỳ quan hệ, hắn không thể cách mấy chục thậm chí trên trăm km cự ly đi thương tổn Khánh thư, càng không thể thao tác nhất con mèo đen hành hung. Dù cho thượng pháp đình, này đó tán gẫu ký lục cũng không thể hành vi khiếu cáo hắn chứng cứ, chỉ nhất câu"trùng hợp", hắn liền có thể hoàn toàn thoát tội.
Nhưng trên thế giới thực có như này thần kỳ"trùng hợp"sao? Chính thăm dò hiện trường tất cả cảnh sát đô là không tín.
"thần thần thần! Đội trưởng, ta sọ não muốn tạc!"kỹ thuật viên chung vu thể hội đến thành nam phân cục thống khổ. Phạn Già La này người căn bản không cách nào dụng khoa học ánh mắt đi đối đãi!
"đem chứng cứ tất cả mang đi, này vụ án không có điểm đáng ngờ, lục hoàn tương quan nhân đẳng khẩu cung liền có thể kết thúc vụ án."lão cảnh sát một bên líu lưỡi một bên cấp Trang Chân phát tin tức, chỉ lưỡng con chữ --[ tà môn! ]
Nhưng mà sự tình còn không xong, có nhất danh cảnh sát tại kiểm tra vết máu lúc phát hiện nơi nào đó sàn nhà gạch là trống không, xao lên thùng thùng rung động, tìm đến ám cửa mở nhất xem, phía dưới thế nhưng là nhất cái phi pháp đào móc tầng hầm, bên trong khóa tam danh mình đầy thương tích thiếu nữ.
"có roi thương, bị phỏng, vết đao, càng nhiều là miêu móng tạo thành trảo thương. Khó trách kia con mèo đen hội đột nhiên hung tính đại phát, hướng chủ nhân phát động công kích, nguyên lai là bình thường làm quán. Này liền kêu hại nhân chung hại mình!"pháp y lắc đầu thở dài.
"nhanh chóng tái kêu nhất chiếc xe cứu thương, đưa các nàng đi bệnh viện! Cấp lão từ gọi điện thoại, nhượng hắn xem hảo Khánh thư. Này là nhất vụ đại án! Vừa rồi chủ nhà không phải nói cùng Khánh thư cùng ở còn có nhất nam nhân sao? Lập tức đi tìm! Đừng nhượng hắn nghe tiếng gió chạy!"lão cảnh sát liên tục hạ lệnh.
--
Khánh thư này hồi khẳng định là tai kiếp khó tránh, nhưng Phạn Già La cũng đã đối nàng mất đi hứng thú, bởi vì hảo xảo bất xảo, hắn cũng chọc thượng nhất chuyện phiền toái.
"Phạn tiên sinh, này là pháp viện lệnh truyền, thỉnh ngài kí tên."nhất nam nhân xao vang Phạn Già La cửa phòng.
Phạn Già La ký tên, sau đó nhìn chòng chọc này tờ giấy xem nửa ngày. Hiện tại hắn đã biết, tiếp đến pháp viện lệnh truyền hậu, hắn phải tại chỉ định thời gian hòa địa điểm tham gia tòa án thẩm vấn, nếu là khỏi lúc không đi liền đẳng vu buông tha cho vi chính mình biện hộ quyền lực, kiện tụng chín mươi phần trăm hội thua.
Mà như vậy lệnh truyền hắn phía trước phía sau thu được rất nhiều trương, trong đó mười mấy trương đề cập đền tiền mức độ đô không cao, cộng lại mới năm trăm vạn, còn có lưỡng trương tới tự vu đồng nhất gia xa xỉ phẩm bài thương, bồi thường tiền ngạch cao tới năm nghìn vạn. Tuy rằng Tinh Huy khoái nhạc chưa khởi tố hắn, nhưng bên kia vi ước kim cũng tối cao, đạt tới tám trăm ngàn, nếu như không kịp lúc giao nộp, đồng dạng hội tiến nhập luật pháp trình tự.
Phạn Già La thùy mâu tế mấy mảnh khắc, lại lần đầu lộ ra nhất mạt hơi buồn rầu tươi cười, u u thở dài nói:"xem ra sau này không thể tái như vậy nằm ngủ đi a. "
--
Hôm sau, Phạn Già La xuyên một bộ màu đen cao định âu phục xuất hiện tại Tinh Huy khoái nhạc ngưỡng cửa.
Tiền đài nhân viên tiếp tân nhìn thấy hắn không nhanh không chậm đi tới đây, trước là ngẩn người, sau đó mới chạy chậm tới nghênh tiếp, thấp giọng gọi"Phạn tiên sinh". Rất lâu không gặp, đã từng tựa bại gia chó bình thường ly khai Tinh Huy khoái nhạc Phạn Già La, bây giờ tái trở về lại là như này chói mắt.
Hắn chưa từng bởi vì toàn dân công kích mà tiều tụy, cũng chưa từng nhân vi sinh hoạt khốn đốn mà gầy yếu, ly khai lúc hắn vạn phần chật vật, tái quay lại, hắn thế nhưng so dĩ vãng càng tuấn mỹ, càng tao nhã, càng mê người. Hắn thậm chí còn cao dài mấy centimeter, nhất đôi thon dài thẳng tắp đùi bị màu đen vải dệt thiếp thân bao bọc.
Ngũ quan vẫn là kia cái ngũ quan, nhưng tiền đài tiểu thư lại minh hiển cảm giác đến, hiện tại Phạn Già La cùng trước kia Phạn Già La đã hoàn toàn bất đồng, chí ít này phần tôn quý khí tràng hòa ung dung khí độ không phải ai đô học được tới.
"Phạn tiên sinh, xin hỏi ngài có hẹn trước không? Không có lời nói ta bang ngài gọi điện thoại."tiền đài tiểu thư gần như vu ân cần nói.
Phạn Già La chưa mở miệng, nhất giọng nam liền từ trong thang máy truyền tới:"Phạn Già La, mau vào, ta mang ngươi đi gặp lưu tổng! "
Phạn Già La nhìn lại, lại phát hiện kia là Tào Hiểu Phong. Hắn chính nhất tay chắn sắp khép lại cửa thang máy, nhất tay luôn luôn múa may, biểu tình tương đương tâng bốc cũng tương đương vội vã. Này phần tâng bốc không phải vi trói chặt Phạn Già La này khỏa có khả năng xoay người cây rụng tiền, mà là kinh sợ lại vô lực phản kháng hạ thúc giục sinh sản vật. Hắn hận không được coi Phạn Già La là tổ tông một dạng cung lên.
Tôn Ảnh đứng tại Tào Hiểu Phong sau lưng, da mặt nhất trận nhất trận phát khẩn.
Phạn Già La xung tiền đài tiểu thư một chút điểm đầu liền đi tới. Nhìn thấy hắn tới gần, Tôn Ảnh vội vàng hướng thang máy góc khuất lý rụt, còn lễ độ cung kính hô một tiếng"phạn ca", không có chút nào dĩ vãng hăng hái cùng không coi ai ra gì. Vi chà nhiệt độ, hắn tại sau khi Cao Nhất Trạch chết không thiếu phát biểu thương tiếc đối phương văn chương, thường thường còn muốn khiển trách Phạn Già La, vi bạn tốt giương mắt bộ dáng làm được đầy đủ. Sự tình ngược sau đó, hắn nhận lấy chỉ trích cũng là đầy đủ, hiện tại đã có rất nhiều nhân tại hoài nghi hắn nhân phẩm, thậm chí ám phúng hắn cùng Cao Nhất Trạch là cá mè một lứa.
Như vậy lên án thật sự là quá nghiêm trọng, võng dân cừu hận Cao Nhất Trạch đến như thế nào nông nỗi? Như vậy nói đi, nếu không Cao phụ Cao mẫu thập phân hiểu được tùy thời làm việc, đã hỏa táng Cao Nhất Trạch, nói không chừng Cao Nhất Trạch thi thể tại hạ táng sau đó còn hội bị phẫn nộ võng dân đào đi ra nhục nhã.
Cố này, cùng Cao Nhất Trạch cảm tình tối hảo Tôn Ảnh liền thành quần chúng tiết ra phẫn nộ hàng đầu mục tiêu. Hắn sự nghiệp lọt vào hủy diệt tính đả kích, đại ngôn ném, kiểu người bị tiệt, vi ước kim chồng chất như sơn, tóm lại Phạn Già La đã từng tao ngộ cái gì, hắn hiện tại chỉ biết thành bội thành bội đi thể nghiệm.
Mà hắn hiện tại gặp phải hết thảy khốn cảnh, Phạn Già La khả năng sớm tại Cao Nhất Trạch chưa từng tử vong lúc cũng đã có điều dự kiến.
Tôn Ảnh mỗi khi nghĩ đến này một điểm liền từ trong đáy lòng kinh sợ Phạn Già La. Hắn tái tam nói cho chính mình -- này người không thể chọc!
Đệ40 chương
Phạn Già La tựa hồ đối Tôn Ảnh thay đổi cảm thấy rất có thú vị, tối đen cặp mắt định định xem hắn một hồi, đỏ thẫm khóe miệng còn hơi hơi ngoéo một cái.
Tôn Ảnh tiến lên mấy bộ, dán sát Tào Hiểu Phong phía sau lưng, cố gắng cùng hắn ôm đoàn sưởi ấm. Không biết vi cái gì, bị Phạn Già La nhìn chăm chú lúc, hắn có chủng cả da lẫn xương đô bị đối phương nhìn thấu cảm giác.
Tào Hiểu Phong cũng lặng lẽ tới sát Tôn Ảnh, tiếu a a nói:"tiểu phạn a, ngươi hiện tại xoay người, nhân khí lại cao, hoàn toàn có thể hòa công ty nói một chút điều kiện, đem hợp ước tục đi xuống. Muốn là ngươi tin được ta lời nói liền đem tục ước sự giao cho ta tới đàm, ta có thể giúp ngươi hướng công ty cầu tình, giảm miễn nhất bộ phận vi ước kim. Tám trăm ngàn khả không phải nhất cái số lượng nhỏ a! "
Phạn Già La duỗi ra thon dài ngón tay, ấn lầu cao, mỉm cười nói:"không làm phiền ngươi, ta hôm nay chính là tới giải quyết vi ước kim, ta tự mình nói chuyện với Triệu Văn Ngạn. "
"ngươi tự mình đi nói chuyện với Triệu tổng?"Tào Hiểu Phong da mặt run run, tượng là có chút lo lắng:"Triệu tổng kia người chưa bao giờ giảng tình cảm và thể diện, ngươi trực tiếp tìm tới hắn, này vụ việc sợ rằng liền không được đàm. "
"trong lòng ta có tính toán, không lao phí tâm."Phạn Già La mỉm cười gật đầu, một cử chỉ, một hành động đô thập phân có hàm dưỡng, cùng trước kia âm tình bất định bộ dáng tựa như lưỡng nhân.
Tào Hiểu Phong phán đoán trước mắt này nhân sợ rằng không phải chánh chủ, mà là na nhất cái phó nhân cách, chính nghĩ sáo sáo này cái phó nhân cách lời nói, hiểu rõ giải đối phương nội tình, lại không phòng cửa thang máy bỗng nhiên khai, hắn lâu tầng đến. Hắn định tại chỗ không nghĩ đi, Tôn Ảnh lại một phen đẩy hắn ra đi, lại túm hắn trốn vào đồng hoang.
Phạn Già La chậm rãi lui về sau, hơi chút gấp khúc nhất chân, nghiêng ỷ tại bóng loáng như tấm kính kim loại vách tường thượng, tư thái thập phân thanh thản, hảo tựa không phải tới đàm phán, mà là tới tìm chí giao hảo hữu nói chuyện phiếm.
Cửa thang máy chậm rãi khép lại, bay nhanh thượng dời.
Mấy phút đồng hồ sau, Phạn Già La đã đợi chờ tại tổng tài phòng làm việc ngưỡng cửa.
Nhất danh nữ trợ lý bưng tới nhất ly coffee, cúi người đạo:"Phạn tiên sinh, thỉnh ngài hơi chờ một lát, trước mắt Triệu tổng tại đãi khách."tái không ánh mắt nàng cũng biết, Phạn Già La tối gần toàn diện phiên hồng, công ty khẳng định là nghĩ lưu lại hắn. Hắn có thể chủ động tìm tới là hảo sự, quyết không thể bởi vì không hẹn trước liền đuổi người đi.
Phạn Già La thấp giọng nói tạ, sau đó đem coffee bày đặt ở trên bàn trà, hai mắt lim dim, đôi tay nắm tay, tả hữu ngón cái nhẹ nhàng gõ đánh hổ khẩu, kiên nhẫn chờ đợi.
Tổng tài phòng làm việc môn quan hết sức khẩn, nhưng do vu tới khách tình tự phi thường kích động, giọng cũng đại, cho nên bên ngoài nhân vẫn là có thể nghe thanh bên trong phát sinh cái gì.
Nhất đạo già nua giọng nam chất vấn:"Triệu Văn Ngạn, ngươi biết hay không ngươi quyết định hội đem Triệu thị tập đoàn kéo vào vực sâu? Ngươi là điên sao? Muốn lấp đầy kia cái hố lửa đã không phải sáu mươi trăm triệu vấn đề, mà là trên trăm trăm triệu, hơn nữa có khả năng cả một đời đô không được đến hồi báo. Ngươi đầu óc ni? Đi đâu? Trừ ái tình, khác ngươi đô không cân nhắc sao? Ta đối ngươi quá thất vọng! Còn có, ngươi xác định ngươi kia là ái tình sao? Ngươi đối nhân gia đào tim móc phổi, nhân gia lại coi ngươi như oan đại đầu sai sử, có ưu đãi sự chưa bao giờ tìm ngươi, bị nhân lừa gạt mới nghĩ đến ngươi tới! Chính ngươi không có cảm giác đến sao? Ngươi còn có hay không khí khái? "
Triệu Văn Ngạn giọng nói rất bình thản, thực nghe không thanh hắn nói cái gì.
Già nua giọng nam lại cao vút mấy phân:"ngậm miệng! Ta không nghĩ nghe ngươi kia chút ngụy biện! Ngươi đã mất đi lý trí! Nếu là ngươi khư khư cố chấp, ta hội khởi xướng cổ đông đại hội lật đổ ngươi tất cả chức vụ! Ngươi không xứng đương tập đoàn chủ tịch! "
Môn bỗng nhiên bị kéo ra, nhất danh thân hình gầy còm khí tràng lại cực kỳ cường đại lão giả từ bên trong đi ra, rõ ràng là Triệu Văn Ngạn tổ phụ Triệu Quốc An lão tiên sinh. Hắn đã về hưu mười mấy niên, ngày thường lý chưa bao giờ quản tập đoàn nội bộ sự, hơn nữa rất thiếu cư trụ ở quốc nội. Có thể nhượng hắn vội vàng chạy về quốc, gồm cùng tôn tử náo đến xung đột vũ trang, lẫn nhau giành quyền nông nỗi, sự tình nhất định không tiểu.
Chỉnh cái tầng cao đô bởi vì Triệu lão tiên sinh đến mà nhân tâm kinh hoàng. Đi tại lão tiên sinh sau lưng Triệu Văn Ngạn cũng thiết thanh nhất khuôn mặt, trong mắt lóe ra ngoan lệ quang mang.
Triệu lão tiên sinh quay đầu lườm hắn, phát hiện hắn lệ khí dày đặc, giơ lên quải trượng chính là nhất đốn quật, đau tim nhức óc địa đạo:"ngươi phải hay không là được thất tâm phong? A? Sớm biết ngươi hội biến thành như vậy, đương niên ta liền không nên lướt qua ngươi ba ba hòa mấy cái chú bác, nhượng ngươi tiếp nhận ta vị trí! Vi kia nữ nhân ngươi làm quá nhiều thiếu chuyện ngu xuẩn, đối công ty tạo thành nhiều đại tổn thất, ngươi tính toán quá sao? Ta thực là mắt bị mù! "
Triệu Văn Ngạn vội vàng cúi đầu, thành thành thật thật tiếp thu tổ phụ trách đánh, sau đó từ trong kẽ răng bài trừ nhất câu nói:"tổ phụ, ta không phải đối ngài bất kính, càng không phải hận ngài. Ta chỉ là không cam tâm, ta thực không cam tâm..."Nhưng là vì sao không cam tâm, hắn rồi lại nói không nên lời.
Ai cũng không phát hiện, vài giọt đỏ thẫm vết máu thuận hắn khóe miệng điệu rơi trên mặt đất, lại bị Triệu lão tiên sinh lảo đảo bước chân hòa gấp gáp khuyên can trợ lý giẫm đạp sạch sẽ. Hắn hận đến lợi đô cắn phá, nhưng là hắn thực không có biện pháp làm ra thay đổi...
Ai có thể phát hiện hắn bất lực, ai lại có thể kéo hắn ra vực sâu? Hắn cả đêm làm ác mộng, mà kia chút ác mộng, viễn không như hắn kinh nghiệm hiện thực càng khủng bố.
Triệu Văn Ngạn rất khoái liền liếm sạch vết máu ở khóe miệng, tại trợ lý phối hợp hạ cẩn thận dè dặt đưa Triệu lão tiên sinh nhập thang máy.
Thịnh nộ khó bình lão giả một bên dụng quải trượng gõ mặt đất vừa mắng đạo:"nghiệp chướng, ngươi đẳng hạ đài đi! Ta là sẽ không trơ mắt xem ngươi đem Triệu thị tập đoàn chỉnh suy sụp! "
Triệu Văn Ngạn cúi đầu khom eo, thật sâu bái. Cửa thang máy khép lại trong nháy mắt, hắn nhìn thấy tổ phụ khóe mắt một tia lệ quang, vu là hắn cặp mắt cũng ửng lên má hồng. Hắn đứng thẳng trước cửa thang máy, nhìn chòng chọc sớm đã khép lại cửa thang máy thật lâu không động. Quá khoảng chừng tam bốn phút, hắn mới không có biểu tình xoay người, cùng nhất song tối đen sáng ngời tròng mắt đâm phải.
Này đôi mắt hắn đã từng gặp quá, hơn nữa ấn tượng cực kỳ khắc sâu, lộng được hắn hơi sững sờ.
"Phạn Già La, ngươi thế nào tới?"Triệu Văn Ngạn tâm tình đã bình phục, duỗi xuất thủ thỉnh mời đạo:"đi vào nói đi. "
Phạn Già La câu khóe môi đi vào phòng làm việc.
"nghĩ uống điểm cái gì sao?"Triệu Văn Ngạn lễ phép dò hỏi.
Phạn Già La chính chuẩn bị cự tuyệt, Triệu Văn Ngạn điện thoại di động lại vang, hắn rất khoái nối thông, lẳng lặng lắng nghe tới tự vu mẫu thân khuyên nhủ; này cú điện thoại vừa mới cắt đứt, lại nhất cú điện thoại đánh đi vào, là hắn đại bá, một phen nghiêm khắc trách cứ nện vào hắn màng nhĩ; kế tiếp, Triệu thị gia tộc trưởng bối hoặc ngang hàng lục lục tục tục đánh tiến điện thoại, hoặc khuyên nhủ, hoặc quở trách, hoặc thành khẩn dạy bảo...
Triệu Văn Ngạn da mặt băng hết sức khẩn, quai hàm trắc bắp thịt cắn được khoái đứt đoạn vẫn còn là kiên trì nhất câu nói: Hắn muốn bán của cải lấy tiền mặt trong tay mình tất cả tài sản hòa cổ phần, thậm chí là do hắn nhất tay sang xử lý mấy công ty, đi vãn cứu Tô Phong Khê tại Tây Xuyên đầu tư.
"ngươi phải hay không là trung Tô Phong Khê cổ?"nhất danh Triệu thị tộc nhân như vậy chất vấn, sau đó thất vọng đến cực điểm kết thúc nói chuyện.
Triệu Văn Ngạn nhìn chòng chọc điện thoại di động, trong mắt lóe ra đen tối quang mang. Bỗng nhiên, tiếng chuông lại vang, nhìn thấy điện báo biểu hiện, hắn khẩn cấp vội vã tiếp cú điện thoại, khàn giọng dò hỏi:"như thế nào? "
"Triệu tiên sinh, ta thật sự là xem không ra bất cứ vấn đề gì, ngài vẫn là mặt khác tìm nhân nghĩ nghĩ biện pháp đi. Không phải cổ, ta có thể khẳng định."kia nhân đơn giản nói mấy câu liền cắt đứt, Triệu Văn Ngạn thẳng thắn lưng đột nhiên sụp xuống đi xuống, sau đó chậm rãi dựa vào đảo ở trên ghế dựa, tuấn mỹ khuôn mặt che tại nhất tầng bóng râm trung, có vẻ như vậy suy sút.
Hiện tại hắn liền tượng nhất con thú bị vây, hãm tại nhất cái đầy khắp đao nhọn vực sâu lý, vô luận từ chỗ nào leo lên, đô là máu tươi đầm đìa đau xót hòa tuyệt vọng ở phía trước chờ đợi. Hắn không cách nào tự cứu, càng không trông cậy được vào người khác cứu trợ, nhìn lại nửa đời trước, tái nhìn ra xa dư sinh, lại tựa nhất cái vĩnh viễn không cách nào thức tỉnh ác mộng, nhược nghĩ từ trong cơn ác mộng này giải thoát, chỉ có ngao chết chính mình.
Triệu Văn Ngạn nhất tay nâng trán, nhất tay nắm thật chặt điện thoại di động, kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang biểu thị này bộ yếu ớt máy móc rất có khả năng chôn vùi tại hắn rung động tình tự lý.
Phạn Già La lại đối hắn thống khổ giãy dụa làm như không thấy, tại ghế da trung ngồi, lại đè lên nhau khởi hai chân thon dài, trực tiếp đạo:"Triệu tổng, ta hi vọng công ty có thể miễn đi ta vi ước kim. "
Triệu Văn Ngạn trầm mặc rất lâu mới nói giọng khàn khàn:"ngươi biết kia là không thể. Tuy rằng ngươi hiện tại phiên hồng, nhưng tổn thất đã tạo thành, công ty cũng cấp ngươi bồi rất nhiều tiền, ta tối đa chỉ có thể cấp ngươi giảm miễn nhất bộ phận, thừa lại nhất bộ phận còn cần chính ngươi tới còn. Ngươi có thể hòa công ty tục ước, tại phân thành thượng làm một vài nhượng bộ. "
Đối mặt Phạn Già La lúc, không biết vì sao, Triệu Văn Ngạn dù cho tái khó chịu, lại cũng có thể tâm bình khí hòa cùng lời tuyên bố lời nói. Quanh thân hắn quanh quẩn một loại đặc biệt lệnh nhân tâm an khí tràng.
Phạn Già La dụng đôi tay chi chống mặt bàn, không ngừng tới gần Triệu Văn Ngạn, sau đó hơi hơi nghiêng đầu, nhắm ngay hắn viền tai, gần như vu thì thầm nói:"công ty không thể cấp ta giảm miễn vi ước kim, Triệu tổng, ngươi có thể tư nhân vi ta bỏ vốn. "
Triệu Văn Ngạn nghĩ lui ra phía sau, lại phát hiện chính mình bị một loại vô hình từ trường cấm cố tại nguyên vị, còn có một vài càng nhỏ nhặt đông tây thuận Phạn Già La thổi phất tới đây khí tức chui vào chính mình màng nhĩ, lại hối vào tứ chi bách hài hòa chạy chồm huyết lưu, động đến hắn mỗi một dây thần kinh thậm chí vu mỗi một cái tế bào. Này cảm giác huyền ảo cực.
Phạn Già La còn tại tới gần, tối đen đồng tử lý lóe ra ánh sáng nhạt, kia ánh sáng nhạt minh minh diệt diệt, tụ tụ tán tán, cuối cùng hình thành từng đoàn lộng lẫy tinh vân, mỹ diệu được khó nói lên lời. Nguyên lai trên thế giới thực có như vậy nhất đôi mắt, chúng nó có thể chịu tải nhất thế giới, cũng có thể chất chứa khắp vũ trụ.
Triệu Văn Ngạn xem ngốc, nguyên bản liền không thậm thanh minh suy nghĩ càng phát hỗn độn. Vi Phạn Già La tư nhân bỏ vốn? Thế nào khả năng ni? Nhưng mà lời nói này, hắn lại vô luận ra sao đô nói không nên lời, nhất cổ mạc danh rung động tại trong lồng ngực của hắn ủ rượu, lên men, va chạm, cuối cùng sát ra hoa lửa.
Phạn Già La dụng mảnh mai đầu ngón tay nhẹ nhàng gõ đánh hắn mu bàn tay, mang điểm vận luật, lại tựa tại dụ hoặc, nói ra miệng lời nói lại lệnh nhân khó hiểu:"ta dụng tám trăm ngàn đổi ngươi một trăm trăm triệu, thành giao sao? "
"cái gì?"Triệu Văn Ngạn cổ họng khô được khoái bốc khói.
"tám trăm ngàn đổi một trăm trăm triệu, ngươi kiếm."Phạn Già La đem Triệu Văn Ngạn tay phải nâng tại chính mình hữu chưởng tâm, sau đó tay trái nhẹ nhàng chụp lên đi, nhắm mắt đạo:"hảo, ngươi có thể nghe điện thoại. "
Hắn vừa dứt lời, Triệu Văn Ngạn điện thoại di động liền dồn dập xướng vang,"Tô Phong Khê"ba chữ nhảy ra màn hình. Nhìn thấy này cái nguyên bản đại biểu ngọt ngào danh tự, Triệu Văn Ngạn tròng mắt trong nháy mắt bò đầy tơ máu, đồng tử chỗ sâu rõ ràng giấu diếm kháng cự, cừu hận, thậm chí là sát ý, đầu ngón tay lại nhẫn không ngừng run rẩy, tựa hồ khẩn cấp vội vã muốn tiếp cú điện thoại.
Phạn Già La dụng song chưởng đem hắn tay phải nhẹ nhàng hợp trụ, ôn nhu vô cùng phân phó:"đừng giãy dụa, tiếp đi. "
Triệu Văn Ngạn không do mỉm cười, giãy dụa lại ra sao, Tô Phong Khê điện thoại, hắn thân thể là không thể không tiếp. Nhưng là hắn rất khoái liền ý thức đến, Phạn Già La đã nói"đừng giãy dụa"là nhượng hắn không muốn giãy thoát hắn khép lại đôi tay, mà không phải cùng chính mình tư tưởng làm đấu tranh.
Này đảo không cái gì vấn đề, chỉ không biết Phạn Già La nghĩ làm cái gì. Hắn sẽ không cũng tượng chủ nhân cách như thế đối ta ôm lấy cảm tình đi? Triệu Văn Ngạn một bên nghĩ ngợi lung tung một bên tiếp cú điện thoại, rồi lại nghe Phạn Già La thấp giọng dặn bảo:"vô luận nàng nói cái gì, ngươi có thể toàn bộ cự tuyệt. "
Cự tuyệt Tô Phong Khê? Triệu Văn Ngạn kết kết thực thực sửng sốt. Này đối hắn mà nói là không thể hoàn thành nhiệm vụ.
Đệ41 chương
Có lẽ là nghe nói Triệu Quốc An lão tiên sinh hồi quốc tin tức, luôn luôn trầm ổn bình tĩnh Tô Phong Khê cũng có chút ngồi không yên, vội vội vàng vàng gọi điện thoại tới thám thính tình huống. Nàng lại là cũng không lo lắng bạn trai đổi ý, chỉ là sợ hãi Triệu Quốc An kia cái lão đông tây từ giữa làm khó dễ, phá hoại nàng kế hoạch.
Triệu Văn Ngạn dụng run rẩy đầu ngón tay nhấn trò chuyện kiện, Tô Phong Khê kia ngọt ngào giọng nói liền tùy theo truyền tới. Này giọng nói đã từng nhượng Triệu Văn Ngạn vô cùng quyến luyến, bây giờ lại tượng địa ngục kèn, ma quỷ ngâm xướng, ngoại tầng bọc mật, bên trong lại ẩn chứa kịch liệt độc dược.
Mỗi khi nàng ngọt ngấy giọng nói nói chuyện với Triệu Văn Ngạn, Triệu Văn Ngạn đầu óc liền tựa gió nổi lên bạo, tất cả lý trí đều bị phong nhận trộn nát, biến mất vô tung, sau đó ngây ngô dại dột đáp ứng kia chút không thể tưởng tượng yêu cầu; đương nàng dựa sát vào tại bên cạnh hắn lúc, lại tựa nhất con rắn độc, xoay chiết mạnh mẽ vĩ đem hắn một vòng một vòng quấn quanh, quấn chặt, lặc tệ; trong tay nàng phảng phất nắm nhất căn vô hình dây thừng, mà dây thừng một chỗ khác chặt chẽ hệ tại trên cổ Triệu Văn Ngạn, nàng lạp hắn, túm hắn, động cơ hắn hướng nàng chỉ dẫn kia cái phương hướng đi tới. Một khi Triệu Văn Ngạn bắt đầu giãy dụa kháng cự, này dây thừng liền hội đột nhiên khép chặt, đem hắn đầu lâu cắt đứt.
Triệu Văn Ngạn đã không nhớ kỹ chính mình là ra sao yêu Tô Phong Khê. Từ khi ngộ kiến nàng, hắn liền vẫn sống ở trong một giấc mộng. Mới đầu, này mộng còn bọc nhất tầng nhìn như mỹ hảo sa, đem hắn tê buốt, đãi thời gian dài, bạc sa vạch trần, lộ ra cũng nhất cái nham thạch nóng chảy sôi trào, quỷ quái hoành hành địa ngục. Không hề nghi vấn, kia chút quỷ quái, mỗi một cái đô có được Tô Phong Khê mặt.
Triệu Văn Ngạn kỳ thật tại mến nhau sơ liền phát hiện đến quỷ dị xử, kia lúc Tô Phong Khê vi tranh đoạt nhất bộ điện ảnh nữ vai chính, dụng không thể trông thấy nhân thủ đoạn bức tử nhất cái nữ diễn viên. Tuy rằng nữ diễn viên là tự sát, nghiêm khắc mà nói Tô Phong Khê không cần phụ luật pháp trách nhiệm, nhưng là hơi có nguyên tắc nhân đô hội đối nàng kính trọng từ xa.
Nhưng quái liền quái ở đây, Triệu Văn Ngạn là nhất người cực có nguyên tắc, lại sau khi được biết chân tướng bang Tô Phong Khê quét vĩ, thiện hậu, nhượng nàng an an tâm tâm đi quay phim. Này cách làm hoàn toàn trái ngược hắn đạo đức hòa lương tri, cũng thẹn với vu hắn tiếp thu giáo dục cao đẳng.
Đương thời hắn đắm chìm tại Tô Phong Khê cảm kích trung, cảm thấy vui tươi, rất là thỏa mãn. Nhưng đêm khuya yên tĩnh hậu tử tế tưởng tượng, hắn lại sợ toát mồ hôi. Thẳng đến lúc đó hắn mới để tay lên ngực tự hỏi -- ban ngày kia người thực là ngươi sao? Ngươi tới cùng là thế nào nghĩ, vì sao hội đánh mất lương tri, buông tha cho điểm mấu chốt? Vì sao còn hội cảm thấy như này ngoan độc nữ nhân là đáng giá ngươi ái?
Như vậy thống khổ giãy dụa tổng phát sinh tại ly khai Tô Phong Khê thời điểm, nhưng mà nhất nghe thấy nàng linh hoạt kỳ ảo giọng nói hoặc là nhìn thấy nàng mỹ lệ bóng hình xinh đẹp, kia chút tới tự vu linh hồn khảo tra liền hội bị hắn quên được sạch sẽ khô ráo. Này chủng uể oải đần độn ngày vừa qua chính là ngũ niên.
Tại trong năm năm này, hắn cảm giác chính mình không phải nhất người, mà là bị Tô Phong Khê dắt ở trong tay nhất con chó, nàng nhượng hắn cắn chỗ nào, hắn liền cắn chỗ nào, tôn nghiêm hòa ngạo cốt đã hoàn toàn bị đối phương phá hủy, thậm chí liên lương tri hòa đạo đức cũng nguy ngập khả nguy.
Đối với Triệu Văn Ngạn mà nói, mất đi bản tâm hòa hành vi nhân tư cách là viễn so tử vong càng lệnh hắn cảm thấy thống khổ nhất vụ việc. Nhưng là hắn không hề biện pháp, như này ly kỳ tao ngộ, nói ra đi ai hội tín? Hắn lại có thể tìm ai đi xin giúp đỡ?
Hắn biết chính mình sớm muộn hội chết tại trong tay Tô Phong Khê, lại không liệu này nữ nhân lòng dạ như này ác độc, lại nhượng hắn lạp chỉnh cái Triệu thị tập đoàn chôn cùng! Hắn tiếp cú điện thoại, ôn nhu vô cùng hô một tiếng"tô tô", đồng tử lý lại phụt ra ra cừu hận thấu xương.
Nhưng là rất khoái, hắn súc tích ở trong lồng ngực phẫn nộ, thô bạo, kiềm nén, thống khổ đẳng tình tự, lại cuốn thành nhất đạo dòng suối, thuận hắn róc rách máu hối nhập tay phải, sau đó bị Phạn Già La vi hợp song chưởng tẫn số nhiếp đi. Kia chủng liên tục không ngừng bị rút ra cảm giác là như này chân thực mãnh liệt, lệnh hắn nghĩ lờ đi đô lờ đi không được.
Phát hiện đến Triệu Văn Ngạn sững sờ, Phạn Già La hơi hơi nâng mâu, nhỏ không thể nghe địa đạo:"tiếp theo nói chuyện với nàng. "
Kia chút tanh tưởi, thối rữa, bệnh trạng yêu say đắm bị rút đi, cướp rồi thay thế là nhất phiến thanh minh hòa trước đó chưa từng có yên lặng. Triệu Văn Ngạn lập tức thu liễm tinh thần, tiếp theo cùng điện thoại di động kia đầu nhân nói chuyện:"ngươi tìm ta có sự? "
Tô Phong Khê trực giác phi thường nhạy cảm, cơ hồ trong nháy mắt liền cảm thụ đến hắn giọng lý lãnh ý, vu là ra vẻ lo lắng truy vấn:"Văn Ngạn, ngươi thế nào? Thân thể không thư thái sao? Ta nghe nói lão gia tử trở về, các ngươi phải hay không là cãi nhau? Nếu như ngươi thật sự khó xử, kia vụ việc liền thôi đi, chính ta tới nghĩ biện pháp. "
Này chiêu lấy lui làm tiến nàng dụng quá rất nhiều lần, một khi nghe thấy nàng như vậy nói, Triệu Văn Ngạn lập tức liền hội thay nàng tiếp được tất cả gánh nặng, dù cho kia chút gánh nặng hội đè hắn được tan xương nát thịt. Nàng không lưu ý này nhân có thể không thể từ Tây Xuyên trong cái hố lửa kia toàn thân mà lui, dù sao thiếu này con chó, nàng còn có thiên thiên vạn vạn con chó.
Nhưng Triệu Văn Ngạn hồi đáp lại nhượng nàng ăn nhất kinh, sau đó liền giận không kềm được. Chỉ nghe đối phương thuận thế hạ cây thang, lãnh đạm vô cùng địa đạo:"kia chính ngươi nghĩ biện pháp đi, ngươi sự ta về sau đô sẽ không tái quản. "
Tô Phong Khê lăng rất lâu mới không dám tin tưởng hỏi:"Văn Ngạn, ngươi vừa rồi nói cái gì? "
Triệu Văn Ngạn giọng nói lại lãnh mấy độ:"ta nói, ngươi sự, ta về sau sẽ không tái quản, ngươi tự thu xếp ổn thỏa."tùy theo mà tới là điện thoại bị cắt đứt ông vang.
Tô Phong Khê trừng chính mình điện thoại di động, ngũ quan chậm rãi biến được nanh ác mà lại vặn vẹo. Triệu Văn Ngạn cự tuyệt nàng? Hắn thế nào dám!
Nhất chiếc hỏa hồng sắc xe đua nhanh chóng đi vào táp đạo, lấy mỗi tiểu lúc trên trăm km tốc độ triều Tinh Huy đại lầu chạy đi, nàng nhất định muốn giáp mặt hỏi cái rõ ràng, nàng nuôi dưỡng chó cho dù là ném, tể, cũng không thể nhượng hắn chạy!
Cùng lúc đó, Phạn Già La đã buông ra Triệu Văn Ngạn tay, lui hồi nguyên vị.
Triệu Văn Ngạn chính phản phục hồi ức vừa rồi kia cú điện thoại, lại mò mò chính mình không hề trầm kha, nhảy được tượng nhất con chim tước vậy khoan khoái trái tim, không dám tin tưởng nỉ non:"ngươi là thế nào làm được? Ngươi biết ta xảy ra vấn đề gì sao? "
"cụ thể tình huống còn không thậm rõ ràng, phải đợi Tô Phong Khê tới tài năng xác định."Phạn Già La đôi tay nắm tay, lưỡng ngón cái lẫn nhau vờn quanh, nhất phái nhẹ nhõm hờ hững:"ta bồi ngươi ở trong này đẳng. Như thế nào, kia tám trăm ngàn ngươi khả nguyện ý vi ta bồi hoàn? "
"nàng còn hội tới đây?"Triệu Văn Ngạn đồng tử co rút phút chốc, lập tức liền lắc đầu cười khổ. Là a, chính mình này con chó nhẫn nhục chịu khó bỗng nhiên cắn lại chủ nhân một ngụm, còn chuẩn bị chạy trốn, Tô Phong Khê kia loại người cực kỳ tự phụ há có thể không tới xem xét tình huống? Lấy nàng ác độc tâm tính, nếu là Triệu Văn Ngạn rời khỏi nàng khống chế, nàng tình nguyện hủy hắn cũng sẽ không phóng hắn tự do.
Hoảng hốt hòa lo lắng cuộn trào mãnh liệt mà tới, lệnh Triệu Văn Ngạn thần kinh khẩn trương căng thẳng, nhưng này chủng kiềm nén tình tự lại bởi vì Phạn Già La tồn tại mà nhanh chóng tiêu tán. Này người an an tĩnh tĩnh ngồi tại hắn đối diện, khóe miệng quải nhất mạt như có như không cười vết tích, chỉ nhất câu"ta bồi ngươi"liền đủ để an ủi hắn động loạn tâm.
"ta tư nhân bỏ vốn, giúp ngươi bồi thường tiền bảo hiểm kia tám trăm ngàn, hoàn cấp ngươi nhất cáiS cấp nghệ sĩ hợp ước, ngươi xem ra sao?"Triệu Văn Ngạn ngữ khí thành khẩn dò hỏi. Không biết vì sao, hắn bỗng nhiên nghĩ đến Phạn Già La ngày gần đây sửa chữa kí tên. Linh môi? Hắn lại thực là linh môi! Khó trách hắn có thể trợ giúp hắn ứng đối này chuyện quỷ dị!
Nếu là sớm biết Phạn Già La còn ẩn tàng như này đặc biệt nhất nhân cách, lúc trước hắn tuyệt sẽ không đối kia trường thanh thế lớn network bạo lực sự kiện làm ngơ đứng nhìn. Kết quả hắn bỏ mặc Phạn Già La lâm vào tử cảnh, đối phương lại ngược lại tại hắn tuyệt vọng thời điểm duỗi ra viện thủ, này quả thực là lớn lao chế nhạo!
Hối hận tình tự bắt đầu rỉa rói Triệu Văn Ngạn trái tim hòa thần kinh...
Phạn Già La liếc nhìn hắn một cái, ôn nhuận giọng nói mang theo an ủi lực lượng:"chỉ cần giúp ta bỏ vốn liền hảo, khác sự nhượng nó thuận theo tự nhiên. "
"tục ước thế nào có thể thuận theo tự nhiên? Ngươi hợp ước chỉ thừa lại tối hậu ba tháng, hòa Tinh Huy khoái nhạc giải ước ngươi thượng chỗ nào công tác? Dựa vào cái gì ăn cơm?"Triệu Văn Ngạn chân tâm thật ý nghĩ bang Phạn Già La, cũng là chắc chắn vi hắn sinh kế cảm thấy lo lắng. Này nhân so ban đầu Phạn Già La càng không rành thế sự, càng không hiểu nhân tình, hơi có chút không thực nhân gian khói lửa hương vị. Rốt cuộc là thế nào hoàn cảnh tài năng dưỡng ra như này đặc biệt nhất nhân cách?
Phạn Già La không hồi đáp hắn lời nói, mà là nhắm mắt lại lắng nghe khoảng khắc, nhắc nhở:"nàng tới. "
"ai? Tô Phong Khê? Như vậy khoái?"Triệu Văn Ngạn toàn thân đô cứng ngắc.
Tĩnh đợi ba phút không đến, Tô Phong Khê liền bịch một tiếng đẩy ra phòng làm việc môn, bước đi đi vào. Nàng xuyên nhất điều hỏa hồng sắc hết sức thân bao mông váy liền áo, thon dài đùi giẫm bát centimeter giày cao gót, trên mặt trang dung rất trọng, cũng rất sắc bén, lửa cháy bình thường môi hồng gắt gao mân, khí thế thập phân cường thịnh.
Đối mặt như vậy nàng, Triệu Văn Ngạn mỗi một cái tế bào đô bắt đầu giới bị, vừa mới bị Phạn Già La bớt thì giờ mặt trái tình tự lại nhất tầng nhất tầng xếp, thân thể cũng không thụ khống chế muốn thần phục. Tới, kia chủng vô lực giãy dụa cảm giác lại tới, này cuộc chiến đấu hắn có thể thắng lợi sao?
Từ hắn run rẩy đầu ngón tay tới suy đoán, hi vọng tựa hồ cực kỳ xa vời.
Tô Phong Khê chính chuẩn bị mở miệng chất vấn, Triệu Quốc An lão tiên sinh nhưng cũng chày quải trượng bay nhanh đi tới. Phòng làm việc môn mở rộng, hắn nhất mắt liền nhìn thấy kia cái quyến rũ bóng lưng, sau đó liền cảm thấy nhất trận khó nói căm hận. Lại nguyên lai hắn vừa rồi không ly khai công ty, mà là đi mấy vị phó tổng phòng làm việc, chuẩn bị liên lạc công ty cốt cán hòa các vị đại cổ đông, đem tự gia tôn tử đuổi hạ đài.
Bên hắn chính thương lượng đối sách, bên này liền nghe nói Tô Phong Khê tới, vu là lập tức đuổi tới tôn tử phòng làm việc, nghĩ gặp một lần này cái yêu nữ. Hắn cũng muốn nhìn xem này cái yêu nữ có cái gì ma lực, có thể đem chính mình dốc lòng tài bồi thả tài cán xuất chúng tôn tử mê được đầu óc choáng váng, liên cơ bản sức phán đoán đô đánh mất.
Lưỡng nhân một trước một sau đi vào phòng làm việc, sau đó rình mò chăm chú nhìn chòng chọc Triệu Văn Ngạn.
Triệu Văn Ngạn tả nhìn xem, hữu nhìn xem, trái tim lại bởi vì quá mức nhanh chóng nhảy lên mà cảm thấy ngộp đau không thôi. Này quả thực là địa ngục cấp bậc Tu La trường! Viễn cách điện thoại hòa gần trong gang tấc, Tô Phong Khê đối hắn tạo thành lực ảnh hưởng tự nhiên là bất đồng. Hắn có thể cự tuyệt nàng thanh âm, lại hoàn toàn không có nắm chắc cự tuyệt nàng nhân. Nhưng tổ phụ liền tại một bên xem, hắn căn bản không nghĩ triển lộ chính mình quỳ liếm nhất nữ nhân trò hề.
Ở trong cảm nhận của tổ phụ, hắn vẫn là thông minh tháo vát, bày mưu nghĩ kế, công và tư phân minh, là Triệu thị tập đoàn tối hợp cách người thừa kế. Nhưng hôm nay quá hậu, này phần ấn tượng sẽ bị ngu không ai bằng, không hề tự tôn, thậm chí là mất mặt xấu hổ sở lật đổ địa vị. Hắn hội trở thành gia tộc sỉ nhục!
Trong đầu của Triệu Văn Ngạn tiếng sấm vang vọng, hồ quang chợt hiện, thân thể lại bị chết chết đông lại tại nguyên vị.
Tô Phong Khê lườm Triệu Quốc An lão tiên sinh nhất mắt, tư thái thập phân cao ngạo. Nàng không lưu ý Triệu gia trưởng bối có nhận biết hay không đồng chính mình, nàng chỉ lưu ý Triệu Văn Ngạn vi cái gì hội đột nhiên không nghe lời. Nếu là nghĩ gả hào môn, nàng na cái hào môn vào không được?
"ngươi thế nào hồi sự? Thất tâm phong sao?"nàng ngọt ngào giọng nói biến được thập phân bén nhọn.
"ngươi lại là thế nào hồi sự? Ngươi có cái gì tư cách can thiệp Triệu thị tập đoàn nội bộ quyết sách? Ngươi nhượng Văn Ngạn giúp ngươi bối như vậy đại một cái chảo, ngươi là nghĩ hại chết hắn sao?"Triệu Quốc An lão tiên sinh hận không được vung lên quải trượng rút Tô Phong Khê nhất đốn. Này nữ nhân quá vô tình vô nghĩa, đem hắn tôn tử đương chó sư tử sai sử ni!
Triệu Văn Ngạn vẫn là không nói một lời, trán lại toát ra nhất tầng tế tế mật mật mồ hôi.
Liền vào lúc này, nhàn tản ngồi ở trên ghế da Phạn Già La bỗng nhiên đứng lên, bước miêu bình thường uyển chuyển bước tiến, đi đến Triệu Văn Ngạn sau lưng, dụng thon thả cánh tay ôm đối phương cổ, môi mỏng dán sát hắn viền tai, thổi phất nhiệt khí:"cự tuyệt nàng, hiện tại. Đem ngươi cho tới bây giờ nghĩ nói lời nói, hết thảy đô nói đi ra. "
Hắn hơi hơi nghiêng đầu, nhìn chăm chú Triệu Văn Ngạn sợi dây khẩn trương căng thẳng quay mặt, nỉ non đạo:"kia cái từ nhi là thế nào nói tới? Nga đối..."Hắn càng vi tới sát đối phương viền tai, đôi môi phun ra vài tia hài hước cười nhẹ, ôn nhu lại cường thế lệnh cưỡng chế: "... Oán hận nàng! "
Đệ42 chương
Triệu Văn Ngạn thể hội quá mặt trái tình tự bị Phạn Già La đôi tay nhè nhẹ từng đợt từng đợt rút đi cảm giác, nhưng trước mắt, đương đối phương thân thể chỉnh cái dựa qua đây, kín kẽ dán sát phía sau lưng hắn, hắn mới chung vu minh bạch vừa rồi kia loại cảm giác kỳ thật căn bản không thể dụng mãnh liệt để hình dung, kia chỉ là nhỏ nhặt, thanh thiển, thong thả biến hóa, mà giờ này khắc này hắn sở kinh nghiệm hết thảy cũng sơn hô hải tiếu, trời long đất lở.
Phạn Già La liền tượng nhất lốc xoáy rất lớn, liên tục không ngừng lại rất mạnh vô cùng rút ra trong thân thể hắn hết thảy phụ năng lượng; lại tượng sóng sau cao hơn sóng trước ba đào, lấy bẻ cành khô, kéo cây mục thế đem lưu lại tại trong lòng hắn đối Tô Phong Khê bệnh trạng bình thường yêu say đắm tẫn số xung hủy, đem thống khổ đày đọa hắn ngũ niên lâu dơ bẩn hòa tà vật toàn bộ mang đi.
Hắn mỗi một cái tế bào đô được đến gột rửa, tại này ngắn ngủn mười mấy giây ôm ấp lý, hắn phảng phất kinh nghiệm vô số thứ sống lại, cũng thu được vô số thứ làm sạch, này cảm giác mỹ diệu khó mà dùng ngôn ngữ hình dung. Hắn nghĩ, tại hắn nửa đời trước thậm chí vu tất cả dư sinh trung, không có na nhất khắc hội so hiện tại càng nhượng hắn cảm động. Hắn đối sinh khao khát hòa đối tự do hướng tới, đô tẫn số thu được phóng thích!
Hắn nhẫn không được nhắm mắt, chuyên tâm khắc ghi này nhất khắc. Nhẹ nhàng lâu hắn này nam nhân giờ này khắc này đã hóa thành hắn tối kiên cố hậu thuẫn, đồng thời cũng là phệ treo tại hắn thể biểu tối cứng rắn áo giáp, có thể nhượng hắn chặt đứt tất cả ma chướng, thẳng tiến không lùi.
Nhất câu nhẹ nhàng mà lại ôn nhu"oán hận nàng", lại kêu Triệu Văn Ngạn ngừng không được thấp cười lên. Hắn nghiêng đầu, ánh mắt sáng rực nhìn Phạn Già La, sau đó liền chậm rãi kéo mở chính mình cravat, lại cởi bỏ tối đỉnh thượng mấy khỏa áo sơ mi cúc áo.
"hảo."hắn ôn nhu đáp ứng, tái xem hướng Tô Phong Khê lúc, nóng rực mà lại chuyên chú ánh mắt lại biến được so vào đông trời đông giá rét còn muốn rét lạnh. Trong đồng tử của hắn oán hận hòa chán ghét thậm chí có thể ngưng vi thực chất, từ trong vành mắt đổ xuống mà ra.
Tô Phong Khê ngạc nhiên xem cử chỉ thân mật lưỡng nam nhân, hoàn toàn không hiểu nổi giữa bọn hắn phát sinh cái gì. Triệu Văn Ngạn đối Phạn Già La không phải luôn luôn kính trọng từ xa sao? Hiện tại là thế nào, vì sao ôm ở một chỗ nhi, còn như này ái muội?
Triệu Quốc An lão tiên sinh cũng mông. Không phải nói tôn tử đối này cái Tô Phong Khê rất mê luyến sao? Hiện tại ở trước mặt nàng hòa nhất nam nhân ấp ấp ôm ôm lại là cái gì ý tứ? Di tình biệt luyến? Tân tình nhân hướng lão tình nhân thị uy? Hắn là xem hí ni, vẫn là xem hí ni, vẫn là xem hí ni?
Đi theo lão gia tử một chỗ đuổi tới tổng tài phòng làm việc trừ hai tên sinh hoạt trợ lý còn có một đám tầng cao hòa cốt cán, lầu cao nhân viên công tác cũng ức chế không nổi bát quái tâm, lặng lẽ tấu tới đây.
Lúc này, phòng làm việc môn mở rộng, nội bộ phát sinh hết thảy đô bị tụ tại ngưỡng cửa chúng nhân xem được một rõ hai ràng. Tô Phong Khê tới, này cũng không lệnh nhân kinh ngạc, lệnh nhân kinh ngạc cũng thân mật lâu Triệu tổng cổ kia nam nhân. Hắn thế nhưng là Phạn Già La! Đã từng nhượng Triệu tổng tránh không kịp, chật vật không chịu nổi Phạn Già La! Hắn cái gì thời điểm hòa Triệu tổng trong tối đánh lén Trần Thương, còn đem Tô Phong Khê này cái chánh cung nương nươngPK đi xuống?
Không, tử tế xem lời nói, Phạn Già La hình tượng thế nhưng không kém chút nào vu lấy mỹ mạo trứ danh Tô Phong Khê, thậm chí ở trên khí chất còn muốn càng hơn một bậc. Tô Phong Khê không có thần bí, hắn có; Tô Phong Khê không có cao quý, hắn cũng có, Tô Phong Khê không có ôn nhuận như ngọc, hắn càng có. Hắn cái gì thời điểm lại có được như này siêu phàm mị lực? Chỉnh dung căn bản không đạt được như vậy hiệu quả, hắn tượng là đổi nhất người!
Chúng nhân kinh ngạc đến ngây người, minh biết không nên lẫn vào, rồi lại rất nghĩ biết đến tiếp sau phát triển, vu là mặt dày mày dạn lưu lại. May mà lão gia tử cũng xử trong chấn kinh, quên cấp tôn tử dọn sân.
Chỉ là rút sạch nhất cái cravat, cởi bỏ mấy chiếc cúc áo, Triệu Văn Ngạn lại phảng phất giãy thoát toàn bộ trói buộc, hơi có chút hăng hái hòa sảng khoái. Hắn nhìn chằm chặp đối diện nữ nhân, hỏi:"Tô Phong Khê, ngươi ái ta sao? "
Lão gia tử nhãn tình nhất khép, ám thầm mắng nhất câu không ra tức! Đô khoái bị này nữ nhân đùa chết, tôn tử thế nhưng còn chấp vu này chủng ngu xuẩn cực độ vấn đề! Ái cái rắm! Chân ái có thể đem ngươi chỉnh chết bỏ?
Tô Phong Khê lại tiếng lòng nhất tùng, há mồm liền đáp:"ta đương nhiên ái ngươi! "
Triệu Văn Ngạn trầm thấp cười, tiếng cười rét lạnh mà lại cười chế nhạo:"nếu như ngươi thực ái ta, hội đem Tây Xuyên TV thành kia cái cục diện rắc rối giao cho ta? Hội nhượng ta thay ngươi nhảy này cái hố lửa? Ngươi biết nếu như ta mua xuống nó, muốn phó ra cái gì đại giới sao? Ta hội táng gia bại sản, hai bàn tay trắng, càng thậm giả còn hội bối thượng nhất món nợ khổng lồ, tiến tới bị gia tộc vứt bỏ! Đừng lắc đầu..."
Triệu Văn Ngạn ngăn cản chính chuẩn bị lắc đầu phủ định Tô Phong Khê:"cũng đừng nói ngươi không biết. Ngươi Tô Phong Khê có thể bằng vào kia chút không thể trông thấy nhân thủ đoạn hỗn tới hôm nay này cái địa vị liền đủ để chứng minh ngươi không phải nhất người đần độn. Ngươi quá biết ra sao thao tác người khác, ra sao chuyển giá phong hiểm, ra sao cấp cấp doanh doanh bò lên trên. Ngươi ái không là người của ta, mà là ta tiền, ta quyền lực, ta địa vị. "
Tô Phong Khê sắc mặt bắt đầu phát bạch. Nàng đánh chết cũng không nghĩ đến này chủng công bố tất cả chân tướng, tróc phá toàn bộ mặt giả hiệu lời nói, hội từ mê luyến nàng sâu vô cùng Triệu Văn Ngạn trong miệng nói đi ra. Này không thể! Này thế nào khả năng ni? Nàng mị lực vì sao bỗng nhiên mất hiệu lực?
Tối hậu này nghi vấn, mới là Tô Phong Khê toàn bộ hoảng hốt sở tại. Triệu Văn Ngạn xem nàng ánh mắt đã tái không có nửa điểm lửa nóng cùng mê luyến, mà là triệt triệt để để, hoàn hoàn toàn toàn oán hận.
"ta..."Nàng cố gắng biện bạch mấy câu, hoặc giả dụng ngọt ngào giọng nói hòa kiều mỵ mặt mũi lại một lần nữa bắt được này nam nhân tâm, rồi lại một lần bị vô tình đánh gãy.
Triệu Văn Ngạn:"ta không nghĩ nghe ngươi nói chuyện, ta cũng rất rõ ràng ngươi là ra sao đối đãi ta. Tại trong lòng ngươi, ta nhiều nhất bất quá là nhất tảng đá kê chân mà thôi. "
Cùng Tô Phong Khê gặp mặt sau đó, kia chút phụ năng lượng liền liên tục không ngừng truyền đưa tới, cố gắng đập vào Triệu Văn Ngạn lòng phòng bị, mê hoặc hắn đầu óc, phá hủy hắn lý trí. Nhưng là có Phạn Già La ở đây, này đó lén lút kỹ xảo lại không chút nào tằng có hiệu lực. Triệu Văn Ngạn dựa vào phía sau, tay phải lặng lẽ cầm Phạn Già La nhất cánh tay, cảm giác chính mình cũng không phải ngồi tại ghế da trung, mà là ngồi tại trong một thành lũy kiên cố, có thể vô e ngại tất cả yêu ma quỷ quái.
Hắn lắc đầu cười lạnh, ngữ khí càng phát khinh bỉ:"Tô Phong Khê, đừng coi tất cả mọi người là đần độn, cũng đừng cảm thấy chính mình có mấy phân tư sắc liền có thể hoành hành không sợ. Đương người khác không nghĩ tái khoan dung ngươi thời điểm, ngươi tại trong mắt bọn họ bất quá là nhất con kiến mà thôi. Biết ngươi tại Tây Xuyên đầu tư vi cái gì hội thất bại sao? Bởi vì ngươi ngủ nhất cái không nên ngủ nam nhân, kia nhân thê tử rất có bối cảnh, hoa hơn một năm thời gian cấp ngươi bố này cái cục. Cùng ngươi tiếp xúc kia chút quan lớn, phú thương, lái buôn, đô là nàng tìm tới bồi ngươi diễn kịch kẻ lừa đảo. Đáng thương ngươi còn vi chính mình mị lực đắc chí, nhận biết Tây Xuyên kia cái hạng mục nhất định có thể buôn một lãi mười. Bị như vậy nhiều nhân luân phiên ngủ nhất niên, tái đương thành nhạc tử hội báo cấp phía sau màn bàn tay đen, được tới bất quá là nhất cái hố lửa, ngươi nói ngươi có đáng giá hay không? Tiện không tiện? "
Triệu Văn Ngạn dụng trước đó chưa từng có cay nghiệt ngữ khí nói:"ta hắn ma đô cảm thấy ngươi tiện cực kỳ! "
Tô Phong Khê rút lui hai bước, da mặt vặn vẹo biến hình, giống gặp quỷ. Nàng chưa từng bị nhất nam nhân như này nhục nhã quá! Triệu Văn Ngạn thế nào dám?
Sự thực chứng minh Triệu Văn Ngạn chẳng những dám, còn rất nhạc trung trong đó. Hắn uống một hớp nước, lại hướng hậu chuyển tới, cố gắng cấp lâu chính mình tuấn mỹ nam nhân cũng uy một điểm, lại bị đối phương cự tuyệt. Hắn lộ ra tiếc nuối biểu tình, lập tức cười lạnh nói:"ngươi hoàn toàn không có biểu diễn kỹ xảo, nhị vô lời kịch bản lĩnh, tam vô khí chất, tứ vô song thương, không có ta nâng để, ngươi tính cái gì đông tây? Ly khai ta, ngươi tại giới giải trí hỗn được đi xuống sao? Biết network thượng kia chút nhân thế nào nói ngươi? Bọn hắn kêu ngươi hủy kịch ảnh hậu! Kia chút hảo tác phẩm chỉ cần rơi xuống trong tay ngươi, nhất định là hoàn toàn thay đổi hạ trường. Ngươi diễn nhất bộ kịch hủy nhất bộ kịch, ta tâm đô tại vì chúng nó trích máu! Ngươi là tại lãng phí nghệ thuật, lãng phí quan chúng! Đại mãn quán ảnh hậu, các ngươi tâm tự hỏi, không có ta tiêu tiền giúp ngươi quan hệ xã hội, kia chút giải thưởng ngươi xứng cầm sao? Hảo không dễ dàng lấy xuất ngoại mạ vàng lấy cớ đưa ngươi đi Hollywood, có thể hơn nửa năm không cần gặp ngươi, ngươi biết ta cao hứng biết bao nhiêu sao? Nếu là có thể, ta hắn ma hận không được một cước đá ngươi thượng thiên! "
Tô Phong Khê cắn chặt răng, tiếng sợ hãi nói:"ngươi thế nào dám..."
Triệu Văn Ngạn lại lại một lần nữa đánh nàng đoạn:"ngươi cho rằng ta không biết ngươi hòa Tô Miên cứt mèo? Ngươi cho rằng ta không biết ngươi hòa Stevie tại mỹ quốc là thế nào sống vất vưởng? Bao quát ngươi hòa vu nhất, Giang Can, Viên Thiếu Xuân, Tống Chí, Đặng Văn Bân, Tiêu Hồng Vĩ... Lạn sự! Ta hắn ma tất cả biết một rõ hai ràng! "
Hắn một hơi sổ ra một chuỗi dài danh tự, lúc này chấn kinh tất cả xem náo nhiệt nhân. Không nghĩ đến oa không nghĩ đến, Triệu tổng đầu thế nhưng như vậy lục! Này muốn là thời kì cuối nhật, chỉ là Triệu tổng nhất cái liền có thể xanh hóa toàn thế giới!
Đại gia không có không đồng tình xem hướng Triệu Văn Ngạn, lại quay đầu, dụng vi diệu nhãn thần xem xem Tô Phong Khê. Vạn không liệu đến tô ảnh hậu gan thế nhưng như vậy đại, bối Triệu tổng ngoạn được như vậy điên! Này đã không phải nhất đài xe công cộng, mà là nhà vệ sinh công cộng a!
Triệu Quốc An lão tiên sinh sắp tức điên! Hắn nguyên bản chỉ cho là Tô Phong Khê này nữ nhân có điểm tà tính, thích không chiết thủ đoạn bò lên trên, lại không liệu nàng có thể làm việc tuyệt đến nước này. Lục tôn tử còn nhượng tôn tử táng gia bại sản cấp nàng điền hố lửa, nàng chỗ nào tới như vậy đại nhất khuôn mặt?
Triệu Quốc An lão tiên sinh còn ở trong lửa giận thiêu, Triệu Văn Ngạn rồi lại một lần không chút lưu tình mở miệng:"ngươi có nhiều bẩn nhiều nôn mửa, chính ngươi đại khái không biết đi?"hắn cúi người, mở ra khảm nạm ở trong bàn viết két sắt, cầm ra mấy bình dược, tựa tiếu phi tiếu địa đạo:"vi ngăn ngừa hòa ngươi cùng giường, ta liên tục ăn ngũ niên kháng uất ức dược, bởi vì chúng nó có thể trợ giúp ta đánh mất tất cả dục vọng. Ta tình nguyện tự ta thiến cũng không nguyện đụng ngươi, bởi vì ngươi quá bẩn! "
Triệu Văn Ngạn mở ra nắp bình, đem tất cả viên thuốc chiếu vào Tô Phong Khê trên mặt, cười chế nhạo đạo:"biết sao, hố phân lý giòi bọ đô so ngươi sạch sẽ, ta hắn ma tình nguyện ăn cứt cũng không nguyện dính ngươi thân! Ngươi nói ngươi ghê tởm hay không? Mẹ nó nôn mửa thấu! "
Tô Phong Khê khuôn mặt đã hoàn toàn vặn vẹo, hắng giọng, gần như vu bệnh tâm thần hô:"ngươi cho tới bây giờ đô đang gạt ta? Ngươi không phải không được, mà là uống thuốc? Ngươi tại trước mặt ta đô là trang? Ta không tín, ta không tín, này không thể! Ngươi không thể đào thoát ta mị lực! A a a, ta muốn giết ngươi! Ngươi này cái dị đoan! "
Triệu Văn Ngạn nói này đó ác độc ngôn ngữ dù cho là nhất nữ nhân bình thường nghe cũng hội cảm thấy khó chịu nổi, càng huống chi Tô Phong Khê tự tôn tâm so bất kỳ nhân đô muốn mãnh liệt. Nàng thừa chịu không nổi một tia nửa điểm phản nghịch, hơn nữa này phản nghịch còn tới tự vu nhất nam nhân, nhất cái nàng tự cho là sớm đã triệt để khống chế hơn nữa đùa bỡn ở giữa bàn tay nam nhân!
Nàng xem Triệu Văn Ngạn làm một con chó, Triệu Văn Ngạn lại cảm thấy nàng liên giòi bọ đô không như, còn nói tình nguyện ăn cứt đô không nguyện đụng nàng! Này là cỡ nào lạc sai, cỡ nào nhục nhã, cỡ nào khó chịu nổi!
Tô Phong Khê quay đầu lại, nhìn thấy Triệu lão gia tử chế nhạo tươi cười hòa còn lại nhân xem thường ánh mắt, chỉ cảm thấy cả người đô khoái tức điên! Nàng vốn tưởng rằng tại cô nhi viện kia mấy ngày là tối gian nan tối thống khổ, lại không liệu lúc cách quanh năm, tại phòng làm việc của Triệu Văn Ngạn, chỉ là ngắn ngủn mười mấy phút, lại so cô nhi viện mười chín niên còn muốn gian nan.
Nàng da mặt, nàng tôn nghiêm, nàng nội tình, đô bị Triệu Văn Ngạn bát được sạch sẽ khô ráo, lại tẫn số chuyển vu lòng bàn chân, hung hăng giẫm đạp!
Đệ43 chương
Tô Phong Khê, này cái tại giới giải trí có thể đi ngang nữ nhân, lúc này lại tượng bà điên, múa may nhiễm sơn móng tay sắc nhọn móng tay, xông tới Triệu Văn Ngạn. Nàng mỹ lệ khuôn mặt sớm đã vặn vẹo nanh ác, nhìn qua mà càng tượng nhất tên ác quỷ.
Chỉ đáng tiếc nàng lực lượng cùng Triệu Văn Ngạn lực lượng so với tới thật sự là quá mức khác xa nhau, còn chưa thương đến đối phương nhất cọng tóc liền bị bắt lấy cổ tay hung hăng đẩy ra đi. Gót giầy quá cao, khiến nàng ngã sấp xuống, nhưng phòng làm việc lý như vậy nhiều nhân, lại không có na nhất cái dám đi lên tiền đi dìu đỡ.
Triệu Quốc An lão tiên sinh thậm chí tại nàng suất tới đây thời điểm tránh sang bên cạnh tránh, sau đó lộ ra đã thống hận lại sảng khoái biểu tình. Ai nói với hắn tôn tử bị này nữ nhân hôn mê đầu? Vừa rồi không phải rất tỉnh táo sao?
Triệu Văn Ngạn khẩn trương ôm Phạn Già La lưỡng cánh tay, thấp giọng hỏi:"nàng vừa rồi có hay không đụng tới ngươi? "
Phạn Già La lắc lắc đầu,"không có. "
Triệu Văn Ngạn thở dài một hơi, còn nhẹ nhàng vỗ vỗ thanh niên mu bàn tay lấy bày tỏ an ủi. Người sáng suốt đô có thể xem đi ra hắn đối Phạn Già La có nhiều khẩn trương, này trường tân hoan cựu ái chính giữa chiến tranh, không hề nghi vấn là tân hoan giành được tính áp đảo thắng lợi. Nhân gia nhất con chữ đô không cần nói, Triệu tổng liền có thể tự mình xé Tô Phong Khê thành mảnh vụn! Dù cho tại tối thụ sủng thời điểm, Tô Phong Khê cũng trước giờ không hưởng thụ quá này chủng đãi ngộ, vẫn là lão tổ tông lời nói được thích hợp -- hàng so với hàng thì quăng, người so với người phải chết!
Đại gia yên lặng ở trong lòng thổn thức, đồng thời cũng đối Phạn Già La lau mắt mà nhìn. Trong nơi này là toàn diện phiên hồng, này là trực tiếp thượng thiên nha!
Bị lưu phó tổng mang theo lầu cao Tào Hiểu Phong hòa Tôn Ảnh sợ đến đảm đô liệt. Phạn Già La cái gì thời điểm cùng Triệu tổng cám dỗ cùng một chỗ? CònKO điệu Tinh Huy nhất thư Tô Phong Khê? Này lực chiến đấu cũng quá bưu hãn đi?
Tào Hiểu Phong rướn cổ lên xem xem Phạn Già La kia gương mặt tuấn mỹ đến mức tận cùng, lại có chút lý giải Triệu tổng lựa chọn.
Tô Phong Khê ngã sấp xuống sau đó cả buổi bò không nổi. Nàng tuy rằng có được quỷ dị mị lực, nhưng thân thể tố chất lại không cường, lại xuyên như vậy cao giày cao gót, tự nhiên hội sái chân. Nàng thập phân chật vật, cũng cực độ khó chịu nổi, đã nghĩ hoạt xé Triệu Văn Ngạn hòa Phạn Già La, lại nghĩ lập tức biến mất tại chỗ. Tóm lại nhất câu nói, nàng cả người đô khoái nổ mạnh!
Nhưng là càng lệnh nàng cảm thấy khuất nhục cục diện còn phía sau, không chờ nàng bò lên, Triệu Văn Ngạn đã lạnh lùng hạ lệnh:"thỉnh ngươi từ ta địa phương lăn ra đi! Hiện tại, lập tức, lập tức! "
Tô Phong Khê ngẩng đầu xem hắn, đầy mặt không dám tin tưởng. Nàng tới cùng còn tồn một vài hi vọng, chỉ mong này người chỉ là nhất thời thất tâm phong, chỉ cần cấp hắn một điểm thời gian liền có thể khôi phục bình thường. Nhưng lão thiên gia vẫn là nhượng nàng thất vọng, Triệu Văn Ngạn không những vô tâm đau nàng, còn trực tiếp nhấn máy bay riêng trò chuyện kiện, phân phó đạo:"tìm mấy người bảo an tới đây, đem này nữ nhân đuổi ra ngoài! "
Trợ lý căn bản không tại chính mình phòng làm việc, mà là trốn tránh tại ngưỡng cửa xem náo nhiệt, nghe thấyBOSS mệnh lệnh vội vàng chạy chậm đi kêu bảo vệ trị an.
Triệu Quốc An lão tiên sinh rốt cuộc không thể bảo trì trầm mặc, trung khí đủ mười nói:"kêu cái gì bảo vệ trị an, tiểu lâm, Tiểu Quảng, cấp ta ném nàng ra đi! "
Tiểu lâm hòa Tiểu Quảng là lão gia tử cam kết sinh hoạt trợ lý, đồng thời kiêm nhiệm vệ sĩ, tướng tá rất đại, thân thể cũng cường tráng, không nói tiếp tục liền vác Tô Phong Khê lên, kéo ra đi, nhét vào thang máy lộng đến nhất lâu, sau đó hung hăng đẩy một cái.
Cửa thang máy mở ra, đã từng tươi đẹp sáng chói, phong đầu vô lưỡng tô ảnh hậu lảo đảo suất đi ra, nhất chiếc giày cao gót không hạnh thoát chân, lăn ra đi thật xa. Đại sảnh lý lui tới tới lui đô là Tinh Huy khoái nhạc công nhân hòa lớn lớn nhỏ nhỏ minh tinh, bọn hắn chưa từng gặp qua tô ảnh hậu như này chật vật hình dạng, nhất thời đô kinh ngạc đến ngây người.
"tô thư ngươi thế nào?"Tô Miên không biết từ trong xó xỉnh nào lao ra, nôn nóng dò hỏi.
Tô Phong Khê gắt gao bóp chặt hắn cánh tay, lực đạo đại địa hận không thể ngắt hạ nhất miếng thịt, cắn răng cắn lợi địa đạo:"phù ta ly khai, mau chút! "
Lưỡng nhân nhặt lên giày khập khiễng cà nhắc ly khai, mục nhìn này hết thảy người đi đường lại thủy chung nhìn chòng chọc bọn hắn bóng lưng nghị luận liền liền. Chỉ trách trước kia Tô Phong Khê là Tinh Huy khoái nhạc nhất thư, lại là Triệu Văn Ngạn trong lòng bảo, tại giới giải trí cơ hồ có thể đi ngang. Trừ truyền hình lý diễn, nàng chưa từng chán nản đến nước này?
Nói đi nói lại, ném nàng ra thang máy nhân tới cùng là ai? Kia là Triệu tổng chuyên dụng thang máy, hắn có thể hạ được này cái nhẫn tâm?
Sự thực chứng minh Triệu Văn Ngạn chẳng những có thể, hơn nữa có thể so tất cả nhân tưởng tượng được đô ngoan. Hắn lạp hắc Tô Phong Khê tất cả liên hệ phương thức, sau đó đăng ký Tinh Huy khoái nhạc quan phương microblog, phát hành nhất tin tức, xưng Tinh Huy khoái nhạc đem triệt để giải trừ cùng lá đỏ phòng làm việc hợp tác quan hệ, từ nay về sau song phương đều vi độc lập cái thể, lẫn nhau không gánh vác bất kỳ trách nhiệm hòa nghĩa vụ. Hiện nay, lưỡng công ty nhược có nghiệp vụ thượng lui tới, cũng hội sắp tới khoảnh khắc cho kết thúc, Tinh Huy nguyện ý gánh vác nên gánh vác luật pháp trách nhiệm, muốn thường tiền thường tiền, muốn lên tòa án lên tòa án, bọn hắn phụng bồi tới cùng.
Lá đỏ phòng làm việc là Tô Phong Khê nhân công làm thất, nói là trực thuộc tại Tinh Huy kỳ hạ, kì thực doanh phía nhận diện cùng Tinh Huy không có nửa điểm quan hệ. Không những như này, lá đỏ phòng làm việc còn dụng Tinh Huy tài nguyên, thưởng Tinh Huy lợi nhuận, đoạt Tinh Huy nhân mạch, lỗ vốn cũng được dựa vào Tinh Huy tới bổ khuyết tổn thất, có thể nói là nhất khỏa lấy Tinh Huy khoái nhạc vi túc thể mà ác tính sinh trưởng u ác tính.
Công ty tầng cao tằng không chỉ một lần nói với Triệu Văn Ngạn quá -- nếu là bỏ mặc lá đỏ phòng làm việc trưởng thành đi xuống, nó đem hút khô Tinh Huy, cướp rồi thay thế.
Kia lúc Triệu Văn Ngạn đối này đó cảnh cáo nhắm mắt làm ngơ, lệnh tầng cao thất vọng đau khổ không thôi, lại không liệu chỉ tại trong một đêm, hắn liền triệt để tỉnh táo, còn phát hành cùng lá đỏ phòng làm việc nhất đao lưỡng đoạn thanh minh, này quả thực là hả lòng hả dạ a!
Công ty tầng cao vội vàng đăng ký từng người microblog, chuyển phát tin tức này, Triệu Quốc An lão tiên sinh không có microblog, chỉ có thể đứng ở một bên giương mắt nhìn.
"Tiểu Quảng, lập tức cấp ta thân thỉnh nhất cái microblog, ta cũng muốn chuyển phát này điều thanh minh! Công ty nên bồi Tô Phong Khê nhiều ít tiền, lão nhân ta nguyện ý người bỏ vốn, nhưng là nàng nhược hành vi không pháp, đối công ty tạo thành tổn thất, ta cũng muốn đủ số tìm về!"lão tiên sinh tuy rằng dựng râu trừng mắt, trong lòng lại ám sảng vô cùng.
Tiểu Quảng vội vàng cầm ra điện thoại, giáo lão gia tử thế nào thao tác.
Phạn Già La buông ra lâu Triệu Văn Ngạn lưỡng cánh tay, chuẩn bị tọa hồi nguyên vị, lại bị đối phương nắm chặt cổ tay, kéo về phía trước cuồng, vu là liền không tự chủ được nhào vào đối phương khoan hậu vai thượng, dán sát được càng khẩn một vài. Phạn Già La xếch lên một cái lông mày, mắt lộ ra dò hỏi.
Triệu Văn Ngạn lỗ tai nhất hồng, vội vàng xua tay:"không sự, ngươi ngồi trở lại đi đi. Vừa rồi cám ơn ngươi. "
Phạn Già La vòng qua hắn, đi đến đối diện ghế da ngồi xuống.
Triệu lão tiên sinh gặp lưỡng nhân bỗng nhiên biến hết sức mới lạ, không do hỏi:"các ngươi này là? "
Phạn Già La xung lão gia tử gật đầu, cười được như tẩm gió xuân:"Triệu tổng chỉ là tại phối hợp ta diễn kịch mà thôi, còn thỉnh lão tiên sinh kiến lượng, mới vừa là ta đường đột. "
"nguyên lai là như vậy a! Không quan hệ, không quan hệ, diễn được hảo, làm được xinh đẹp!"Triệu Quốc An lão tiên sinh triệt để yên tâm, đối Phạn Già La ấn tượng cũng đường thẳng bay lên.
Triệu Văn Ngạn thần sắc khẽ biến, lại chung cuộc không nói cái gì. Phát hoàn thông cáo, hắn tìm tới Tô Phong Khê người môi giới, nói thẳng đạo:"Tô Phong Khê sớm đã hòa Tinh Huy hủy bỏ hẹn ước, lại vẫn trực thuộc tại công ty danh hạ, ngươi là công ty công nhân, nhưng vẫn vi nàng phục vụ, cầm cũng đô là công ty tài nguyên, ta hiện tại hỏi ngươi, ngươi là nghĩ đi vẫn là nghĩ lưu? Nghĩ đi lời nói ngươi lập tức liền đi xử lý rời cương vị công tác thủ tục, ta công ty không dưỡng Tô Phong Khê nhân. "
Người môi giới tức giận bất bình trừng hắn, cười lạnh nói:"Triệu tổng, tô thư tốt xấu cùng ngài ngũ niên, ngài lại một điểm tình cảm cũng không cấp nàng lưu. Ta bất quá là nhất cái tiểu tiểu viên chức, lại thế nào dám cùng ngài chống? Ngài yên tâm, ta hiện tại liền đi. "
Triệu Văn Ngạn không lưu tâm cười cười. Hắn sớm xem đi ra, này người đại diện cũng đối Tô Phong Khê ôm lấy bệnh trạng yêu say đắm, có thể vi nàng bỏ vợ bỏ con, liều lĩnh. Hắn hiện tại đã là người cô độc lẻ loi, bên cạnh tất cả thân bằng hữu hảo hữu đô rời xa hắn, thậm chí oán hận hắn. Do vu lợi dụng giá trị tiểu, hắn cũng không thụ Tô Phong Khê coi trọng, bình thường cao hứng liền khen mấy câu, cấp điểm ngon ngọt, không cao hứng trực tiếp nhượng hắn biến, còn đem tất cả không thể lộ ra ngoài ánh sáng sự ném cấp hắn xử lý.
Tại phía trước Tô Phong Khê hắn hoạt được so chó còn không như, lại vẫn lấy làm hào, nhạc ở trong đó, như vậy nhân thế nào đi cứu? Huống hồ Triệu Văn Ngạn cũng nói không ra lời này.
Phạn Già La khẳng định có thể xem ra người môi giới dị thường xử, lại không nói đi quản, kia Triệu Văn Ngạn liền càng sẽ không cường bách hắn đi làm không thích sự.
Triệu Văn Ngạn hiện tại chỉ nghĩ dụng tôn trọng đi bù đắp đã từng kia chút ngoảnh mặt làm thinh, đi bù đắp giữa hắn và Phạn Già La khỏi hành mới lạ quan hệ.
Giải quyết người môi giới, Triệu Văn Ngạn lại nhượng trợ lý đem ký tại Tô Phong Khê danh hạ tất cả nghệ sĩ đô tìm tới đây.
Triệu Quốc An lão gia tử hết sức chuyên chú nghiên cứu microblog, không can thiệp tôn tử bất kỳ quyết định. Hắn chung vu ở trên thân cháu trai nhìn thấy kia chút đã từng bị vứt bỏ ưu điểm hòa tính chất đặc biệt. Tôn tử vẫn là sấm rền gió cuốn, công và tư phân minh, chưa từng hồ đồ đến nước này! Cuối cùng ngũ niên, hắn cuối cùng là tỉnh táo, có như vậy một giây đồng hồ, Triệu Quốc An lão tiên sinh thậm chí tại nghĩ -- nếu là có thể nhượng tôn tử thoát khỏi Tô Phong Khê khống chế, đừng nói hắn yêu nhất nam nhân, liền tính hắn yêu nhất con chó, Triệu gia cũng nhận.
May mà yêu nam nhân là giả, yêu chó càng là không có khả năng! Nghĩ đến nơi này, Triệu Quốc An lão tiên sinh không khỏi lén lút thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Suy nghĩ gian, cùng lá đỏ phòng làm việc ký ước nghệ sĩ nối đuôi nhau đi vào phòng làm việc, lo sợ bất an xem Triệu Văn Ngạn.
"công ty đã giải trừ cùng lá đỏ phòng làm việc hợp tác quan hệ, hơn nữa kết thúc tất cả hợp tác hạng mục. Các ngươi đô là Tô Phong Khê nghệ sĩ, cầm cũng Tinh Huy tài nguyên, này không thể nào nói nổi. Từ hôm nay trở đi, các ngươi đem nên lui tài nguyên đô lui trở về, đối ngoại cũng không thể đánh Tinh Huy cờ hiệu làm việc, minh bạch sao?"Triệu Văn Ngạn ngữ khí thập phân lạnh lùng.
Nữ nghệ sĩ ngoan ngoãn điểm đầu, nam nghệ sĩ lại dụng ánh mắt cừu hận xem Triệu Văn Ngạn.
Triệu Quốc An lão tiên sinh đối tôn tử làm pháp càng cảm vừa lòng. Muốn đối phó Tô Phong Khê này loại nữ nhân liền được đuổi tận giết tuyệt, nếu không nàng rất dễ dàng thừa dịp loạn xoay người, trộn phong trộn mưa.
Triệu Văn Ngạn cũng không lưu ý này đó nghệ sĩ thế nào đối đãi chính mình, đuổi người đi sau đó lại bấm trợ lý máy bay riêng, phân phó đạo:"cấp ta mướn mấy kẻ bảo tiêu, hai mươi bốn giờ đãi mệnh, nhiệm vụ chủ yếu là ngăn chặn Tô Phong Khê xuất hiện tại chung quanh ta. Na chút vệ sĩ nếu là bí mật cùng Tô Phong Khê có liên hệ, lập tức nhượng bọn hắn đi, tái cấp ta đổi một đám tân. Này lời nói đối các ngươi đồng dạng hữu hiệu, ai nếu là bí mật cùng Tô Phong Khê có đi lại, hết thảy cấp ta chạy lấy người! "
Trợ lý liên thanh đáp ứng.
Triệu Văn Ngạn vặn mi tưởng tượng, lại đạo:"nam trợ lý tạm thời đô điệu đến khác bộ môn, nữ trợ lý lưu lại. Lá đỏ phòng làm việc bây giờ còn chiếm chúng ta hai tầng office building, lại trước giờ không giao quá một phân tiền tiền thuê. Ngươi tìm một vài nhân đi bang bọn hắn dời gia, hiện tại liền đi! Ta không nghĩ tái ở trong công ty nhìn thấy bất kỳ cùng Tô Phong Khê quan hệ mật thiết nhân! "
Trợ lý ngẩn người, sau đó không do vui mừng chính mình là nữ nhân, cũng bội phục lão bản nhìn xa hòa đoạn tuyệt quyết đoán. Nàng châm chước một hồi, đè thấp giọng nói nói:"Triệu tổng, ta minh bạch, ta hiện tại liền đi xử lý. Kỳ thật ngài không nói ta cũng muốn báo với ngài, chu đặc trợ hòa Tô tiểu thư vẫn đi hết sức gần, còn thường xuyên tiết lộ ngài người hành tung hòa công ty cơ mật. Trước kia ta không dám nói, nhưng hiện tại..."
Triệu Văn Ngạn ngắt lời nàng:"ngươi không cần giải thích, ta biết. Về sau ngươi mới là ta đệ nhất đặc trợ, cấp chu đặc trợ phát ba tháng tiền lương, nhượng hắn hủy bỏ hẹn ước đi. Còn có, đi thông tri bảo vệ trị an bộ, nhượng bọn hắn tại đại lầu nội trang bị nhất người mặt phân biệt hệ thống, chuyên môn dụng tới phân biệt Tô Phong Khê mặt, một khi nàng xuất hiện, tất cả môn cấm đô phải đối nàng đóng kín! "
Trợ lý trên mồm đáp ứng bình tĩnh, nội tâm lại bốn bề sóng dậy. Nàng trăm triệu không liệu đến Triệu tổng có thể đối Tô Phong Khê nhẫn tâm đến nước này, này là nghĩ chỉnh Tô Phong Khê người triệt triệt để để, hoàn hoàn toàn toàn từ trong sinh hoạt của hắn loại bỏ đi? Mất Tinh Huy khoái nhạc ủng hộ, tô ảnh hậu ngày sợ rằng hội rất chật vật, chỉ nhất cái làm công sân bãi liền đủ nhượng nàng nhức đầu, càng huống chi còn có Tây Xuyên kia cái thiêu tiền hố lửa! Muốn không được bao lâu, nàng khả năng liền hội táng gia bại sản, hai bàn tay trắng.
Nhưng mà dù cho như này, trợ lý cũng đối Tô Phong Khê nửa điểm đồng tình không lên. Nói đến cùng, nàng hội lạc tới hôm nay này kết cục đô là chính nàng làm đi ra, chẳng phải lỗi của ai.
Xử lý hoàn công ty nội bộ sự, Triệu Văn Ngạn từ trong két sắt cầm ra nhất cáiU bàn, chuẩn bị triệt để hủy diệt Tô Phong Khê diễn nghệ con đường. Hắn không phải lần đầu tiên phát hiện Tô Phong Khê ăn vụng, trong tay cầm chắc chứng cứ không nói cái gì cần có đều có, nhưng cũng đầy đủ nhượng đối phương mất hết danh dự. Nàng dù sao là siêu một đường siêu sao, fan sổ khổng lồ, đoạn tuyệt với Tinh Huy sau đó, ủng hộ nàng nhân khẳng định so ủng hộ Tinh Huy nhiều, bởi vì nàng tại trong mắt quần chúng là cô đơn chiếc bóng cái thể, là lực lượng vừa phải nhỏ yếu kia nhất phương, vu là vô luận nàng biên tạo cái gì lời dối, làm quá nhiều thiếu sai sự, đô là đáng giá đồng tình hòa thải tín.
Tá này cổ đông phong, nàng nhân khí nói không chừng còn có thể càng tiến một bước.
"ta nhược ta có lý, ngươi phú ngươi đáng bị"vẫn là tồn tại vu phổ la quần chúng trong lòng chân lý. Triệu Văn Ngạn vô ý đối kháng này chủng cường đạo logic, hắn chỉ dụng sự thật nói chuyện. Nhưng mà không chờ hắn liên hệ quan hệ xã hội bộ, đem hắc liệu thả ra, Phạn Già La đã nhẹ nhàng ấn chặt hắn tay, nhắc nhở:"lá bài tẩy muốn nhất trương nhất trương hiên tài năng phát huy tối đại hiệu dụng. Triệu tổng thỉnh nghĩ lại. "
Bị báo phục khoái cảm lộng được ấm đầu Triệu Văn Ngạn lập tức tỉnh táo lại, thuận theo vô cùng địa điểm đầu:"đối, ngươi nói được đô đối, ta toàn nghe ngươi. "
Chỉ nhất cái"đô"nhất cái"toàn", liền đem trong lòng hắn cảm kích lộ rõ. Không có Phạn Già La, hắn khả năng cả một đời đô được hãm tại Tô Phong Khê trong cái địa ngục kia.
Đệ44 chương
Triệu Văn Ngạn dụng Tinh Huy quan vi phát hành thông cáo ở trên internet nhấc lên sóng to gió lớn. Cao Nhất Trạch chết nguyên bản liền nhượng Tinh Huy khoái nhạc danh dự nhận lấy nhất định trình độ tổn thương, đoạn tuyệt với Tô Phong Khê hậu, này chủng tổn thương chỉ biết nguy kịch hơn. Nhưng là không có quan hệ, cùng kỳ dụng Tinh Huy huyết nhục tiếp theo cung cấp nuôi dưỡng lá đỏ phòng làm việc này cục u ác tính, công ty tầng cao càng nhạc vu nhìn thấy bây giờ này cái cục diện. Danh dự thụ tổn hại hòa cổ giá hạ xuống chỉ là nhất thời, dụng không được bao lâu liền có thể điều chỉnh tới đây.
Tinh Huy khoái nhạc là tư bản cỡ nào hùng hậu nhất vật lớn kềnh càng, không đề cập quá giới giải trí nhân căn bản không cách nào tưởng tượng. Chớ nói chỉ là đi nhất cái nhất thư, đó là tất cả đại bài siêu sao đô đi sạch, Tinh Huy khoái nhạc cũng có thể ở trong khoảng thời gian ngắn phủng ra một đám tố chất càng ưu tú tân nhân.
Quan hệ xã hội bộ nhanh chóng thả hiệu suất cao ứng đối ngoại giới hết thảy nghi vấn hòa cố vấn tiếng động, lặp lại hướng tất cả truyền thông hòa hợp tác đồng bọn cường điệu, bọn hắn đã cùng Tô Phong Khê triệt để cắt đứt, về sau cũng không tồn tại tiếp theo hợp tác khả năng tính. Phàm là Tô Phong Khê tham dự hạng mục, Tinh Huy khoái nhạc đô hội tránh xa, đồng lý, Tinh Huy khoái nhạc đầu tư hạng mục, Tô Phong Khê cũng đừng nghĩ dính dáng.
Bọn hắn ngoài sáng thượng nói là cắt đứt quan hệ, kì thực trong vòng nhân đô biết, này là tại đối Tô Phong Khê đuổi tận giết tuyệt! Tinh Huy cơ hồ chiếm cứ giới giải trí hơn phân nửa giang sơn, chính như nó danh tự, tinh quang lóng lánh, huy hoàng xán lạn. Tô Phong Khê nếu là mất này cái hậu trường, kia thực là nửa bước khó đi.
Nhất thời gian, tô ảnh hậu cùng lão đông gia ái hận tình cừu chiếm cứ tất cả truyền thông tít trang đầu, mọi người liền liền tại phán đoán nhị giả chính giữa tới cùng phát sinh cái gì, có thể nhượng đã từng đem tô ảnh hậu đương thành bảo bối cục cưng bình thường phủng ở lòng bàn tay Tinh Huy khoái nhạc như này đoạn tuyệt kết thúc, lại như này không để lối thoát bao vây tiễu trừ.
Tinh Huy đã ra chiêu, Tô Phong Khê tự nhiên không thể không có phản ứng. Nàng mua chuộc mấy cái marketing hào hòa đạiV bang chính mình phát biểu văn chương, ám hiệu chính mình lạc tới hôm nay này nông nỗi là bởi vì đắc tội công ty lão tổng tình nhân, hơn nữa này người tình giới tính vi nam, tối gầnflop quá một lần, lại thập phân quỷ dị phiên hồng, tỳ khí phi thường không hảo, báo phục tâm hòa ghen tị tâm đô rất cường, không chấp nhận được nàng này cái công ty nhất thư. Nàng là Tinh Huy lão tổng vi lấy lòng tình nhân mà phụng thượng tế phẩm, là tiềm quy tắc hạ bia đỡ đạn.
Nhìn thấy này thiên văn chương võng dân rất khoái liền liên tưởng đến trên thân Phạn Già La, dù sao bay nhanhflop lại bay nhanh nhảy lên hồng nhân, đếm tới đếm lui tựa hồ chỉ có hắn nhất cái. Nhưng mà Phạn Già La tối gần thanh danh thật sự là quá hảo, tại không có thực chùy tình huống hạ, người đi đường trên cơ bản đô bảo trì thái độ hoài nghi. Hơn nữa Tinh Huy khoái nhạc lão tổng là Triệu Văn Ngạn, lúc trước Triệu Văn Ngạn còn tằng công khai tỏ vẻ chính mình cùng Phạn Già La không có bất kỳ siêu hữu nghị quan hệ, cũng thản ngôn chính mình là trực nam, có nhất cái kết giao nhiều niên bạn gái.
Phạn Già La bị toàn võng hắc lúc hắn lựa chọn làm ngơ đứng nhìn, lạnh lùng thái độ sớm đã mọi người đều biết, bây giờ lại mặt khác bọn hắn lưỡng nhân léng phéng, này một chốc, cư dân mạng có thể tín? Cố này, này thiên văn chương không phiên ra bao nhiêu bọt sóng.
Tô Phong Khê gặp thủy quân hắc không động Phạn Già La, không thể không tại này thiên văn chương phía dưới hồi phục nhất cái bi thương biểu tình. Này hạ khả hảo, người đi đường còn đến không kịp nghĩ sâu trong này hàm ý, nàng fan liền trước tạc, liền liền hỏi: [ nữ thần đại nhân, ngươi vi cái gì khóc? Này thiên văn chương nói là thực sao? Bởi vì Phạn Già La ghen tị ngươi, cho nên ngươi nhận lấy Tinh Huy hãm hại? ]
Tô Phong Khê không có hồi phục bất kỳ chữ, chỉ tiếp theo phát một vài thương tâm chật vật biểu tình, phảng phất có khổ không chỗ kể rõ bình thường. Nàng biểu hiện tại fan xem ra chính là thực chùy, vu là càng thêm tình cảm quần chúng xúc động.
Nói tới cũng kỳ quái, Tô Phong Khê hắc phấn rất nhiều, cơ hồ phổ biến network, nhưng tử trung fan cũng đồng dạng nhiều được bất thường, hơn nữa đối nàng thái độ đô thập phân cuồng nhiệt. Bọn hắn lập tức liền hận Phạn Già La hòa Tinh Huy khoái nhạc, bắt đầu có tổ chức có quy mô công kích này lưỡng giả.
[ cái gì nhân phẩm giám định cơ, các ngươi đô mù sao? Nhân phẩm hảo hội không thể trông thấy người khác địa vị cao hơn hắn? Này phân minh chính là nhất cái tâm cơ kỹ nữ! ]
[ Tinh Huy khoái nhạc, các ngươi nhất định sẽ hối hận! Chúng ta tô tô hiện tại đã là quốc tế siêu sao, phóng nhãn quốc nội, ai có nàng này cái già vị? Ai có nàng này đẳng lực ảnh hưởng hòa kêu gọi lực? Tô tô vi các ngươi đã kiếm bao nhiêu tiền, các ngươi có tử tế sổ quá sao? Các ngươi này bầy vong ân phụ nghĩa đông tây, đem ăn tô tô cầm tô tô đô cấp chúng ta phun đi ra! ]
[ là a! Muốn mặt lời nói liền đem tô tô tiền kiếm được đô hoàn cấp nàng! Các ngươi này đó ăn thịt người không nhả xương nhà tư bản! Còn có Phạn Già La, ta bất quản ngươi nhân phẩm như thế nào, chọc chúng ta tô tô, ngươi liền được lăn ra giới giải trí! ]
Tô Phong Khê fan bắt đầu tế sổ nàng này đó niên huy hoàng lý lịch, cái gì đại mãn quán ảnh hậu, quốc tế ảnh hậu, tham diễn sổ bộ điện ảnh hòa phim truyền hình đội hình đều thập phần cường đại, cùng nhiều vị quốc tế đại đạo hòa quốc tế siêu sao hợp tác quá đẳng đẳng, lại đem Phạn Già La bần cùng đến đáng thương lý lịch phóng tại đồng nhất bản kê khai lý, đối nghịch với Tô Phong Khê so, sau đó đại gia cười chế nhạo Triệu Văn Ngạn ánh mắt, xích hắn là lượm hạt vừng đánh mất dưa hấu.
Triệu Văn Ngạn đô khoái bị này đó hắc bạch điên đảo ngôn luận khí cười, dụng chính mình người microblog phát hành nhất tin tức --[ cùng lá đỏ phòng làm việc kết thúc hợp tác là vi bảo đảm công ty ích lợi, cùng bất kỳ nhân đô chẳng quan hệ với nhau, thỉnh cầu đại gia không muốn làm vô nghĩa phán đoán. ]
Hơi hậu, hắn đóng kín người microblog, lại nhượng chuyên gia kế toán đăng ký công ty microblog, đem chính mình đầu tư tại trên thân Tô Phong Khê tiền đô chỉnh lý thành bản kê khai phát đến trên mạng. Hắn muốn nhượng đại gia nhìn một cái, Tô Phong Khê tới cùng là nhất cái gì đồ chơi.
Đầu tư biểu nhất ra, kia chút ngắt đầu ngón tay nói Tô Phong Khê vi Tinh Huy khoái nhạc kiếm nhiều ít nhiều ít tiền fan đô ngậm miệng, người đi đường càng là xem thế là đủ rồi, tấm tắc lấy làm kỳ. Không nghĩ đến Tô Phong Khê lý lịch nhìn qua như vậy huy hoàng, xốc lên che đậy khăn che mặt sau đó, bên trong lại như này rách mướp.
Mới xuất đạo không bao lâu, Triệu Văn Ngạn liền bắt đầu lực phủng Tô Phong Khê. Nàng đệ nhất bộ điện ảnh đó là cùng quốc tế đại đạo hợp tác, siêu một đường ảnh đế làm xứng, tổng đầu tư ngạch tam trăm triệu sáu trăm ngàn, phòng bán vé thu nhập lại không đến lưỡng trăm triệu, mệt được vốn gốc vô quy; đệ nhị bộ điện ảnh cùng cảng thành nhất lưu đạo diễn hợp tác, nhiều vị siêu sao làm xứng, hao hụt nhất cái trăm triệu; sau đó, Triệu Văn Ngạn tựa hồ đối đầu quay phim sinh ra bóng râm, nhượng Tô Phong Khê chuyển hình đi quay TV kịch, do vu nàng biểu diễn kỹ xảo quá mức lúng túng, cho nên này bộ kịch tỉ lệ người xem TV vẫn là đồng thời đoạn tối thấp, đậu cà vỏ cho điểm chỉ3. 2, thành tích thê thảm không nỡ nhìn, còn mang hồ Tinh Huy khoái nhạc trọng điểm bồi dưỡng nhất vị siêu sao nam hạng A; nhưng mà Triệu Văn Ngạn còn bất tử tâm, cuồng đập sáu trăm ngàn quan hệ xã hội phí, nhượng Tô Phong Khê cầm nhất cái vai nữ chính xuất sắc nhất thưởng, sau đó lại lục lục tục tục mua rất nhiều giải thưởng, dụng tiền vàng xây nhất cái cái gọi là đại mãn quán ảnh hậu; có lẽ là cảm thấy Tô Phong Khê không thích hợp quay phim, hắn lại xích món tiền khổng lồ thành lập nhất chi marketing đoàn thể, vi Tô Phong Khê tạo ra thảm đỏ nữ thần nhân thiết, chung vu nhượng nàng bằng vào kia gương mặt mỹ diễm, chậm rãi đi lên siêu một đường đại già bảo tọa...
Này đó niên, Triệu Văn Ngạn tại Tô Phong Khê trên thân trước sau đầu tư hai ba mươi cái trăm triệu, tái tính toán một chút sổ cái, thế nhưng nửa điểm không thu lợi, trái lại bệnh thiếu máu17. 6 trăm triệu! Càng lệnh nhân giật mình là, Tinh Huy khoái nhạc còn phơi nắng ra Tô Phong Khê hợp đồng, nàng kiếm đến tiền công ty không cầm nhất phân rút thành, trái lại còn muốn vi nàng trang bị hào xe, khu nhà cấp cao, hoa phục, châu bảo, marketing đoàn thể hòa quan hệ xã hội đoàn thể đẳng đẳng, đỉnh cấp tài nguyên cũng là cái gì cần có đều có, tùy nàng thủ dụng.
Nàng tiêu xài Tinh Huy khoái nhạc tư kim hòa tài nguyên, kiếm bản không phù hợp nàng năng lực cao ngạch thù lao đóng phim, lại không cần phó ra bất kỳ đại giới, trong nơi này là cái gì cây rụng tiền, này hắn ma chính là nhất bộ nát sao cơ a! Xem hoàn này đó thực chùy, cư dân mạng nhóm cả người đô không hảo!
[ Tô Phong Khê fan ở nơi nào? Thế nào không nói chuyện? Nhìn xem các ngươi chủ tử này đó niên vi Tinh Huy khoái nhạc làm"cống hiến". Ta muốn là Triệu tổng, ta sớm tám trăm năm liền đem này nữ nhân giẫm cả ngày biên nhất vì sao rơi! Ẩn nhẫn ngũ niên mới trở mặt, Triệu tổng hàm dưỡng thực hảo! Ta hoài nghi Triệu tổng hòa Tô Phong Khê mới là chân ái, căn bản không nhân gia Phạn Già La cái gì sự! ]
Này điều bình luận thu được mấy vạn cái điểm tán. Người đi đường đối Tô Phong Khê chiếm hết tiện nghi lại tình lý đương nhiên thái độ cấp nôn mửa đủ sặc!
Nhưng mà càng hủy tam quan tin tức lại tới, Tinh Huy khoái nhạc công bố lá đỏ phòng làm việc doanh thu trạng huống, này đó niên, lá đỏ từ Tinh Huy lấy đi rất nhiều đỉnh cấp tài nguyên, kiếm đến tiền lại không phân nhuận cấp Tinh Huy nhất hào nhất ly, còn nhượng Tinh Huy đại nộp thuế kim hòa các loại sở phí để kinh doanh; Tô Phong Khê còn tằng một hơi từ Tinh Huy hoa đi tam trăm triệu tư kim đi quay phim, sự hậu cũng không có nhắc tới phân thành vấn đề. Theo ý nàng, Tinh Huy căn bản không phải nàng lão đông gia, mà là nhất cái tùy tiện đòi lấy túi tiền. Không tư kim nàng duỗi tay liền cầm, không tài nguyên nàng há mồm liền muốn, không nhân mạch nàng thượng thủ liền thưởng, hết thảy đô là Tinh Huy khiếm nàng.
Xem hoàn microblog, Tô Phong Khê fan còn tại kêu gào nói này đó chứng cứ đô là giả, người đi đường lại cảm thấy chính mình tâm tình đô băng. Tô Phong Khê đô làm đến nước này, Triệu Văn Ngạn vi cái gì có thể nhẫn nàng ngũ niên? Này quả thực không thể tưởng tượng nổi!
[ ta muốn là Triệu tổng, ta khả năng hội nhất đao đâm chọc chết Tô Phong Khê. Ngũ niên khoét đi vài tỷ, nhượng công ty mệt được vốn gốc vô quy, chính mình lại kiếm được đầy bồn đầy bát, Tô Phong Khê quay phim không được, lâu tiền lại nhất đẳng nhất địa lợi hại! Nói đi nói lại, hai người bọn họ tới cùng là cái gì quan hệ? Không phải chân ái, ai bỏ được cấp nhất nữ nhân hoa như vậy nhiều tiền? Trước Triệu tổng nói chính mình có nhất cái ổn định kết giao trung bạn gái, nên sẽ không chính là Tô Phong Khê đi? ]
[ kinh gặp giới giải trí tối khủng bố hám của nữ! ]
[ cái gì thực lực phái đại hoa, tối cụ lực ảnh hưởng nữ diễn viên, đại mãn quán ảnh hậu, này đó vinh hạnh đặc biệt nguyên lai đô là tiêu tiền mua, thực là chết cười người! Tô ảnh hậu fan còn tại sao? Hello? Mau ra đây nhìn xem các ngươi chủ tử"huy (khả) hoàng (cười)"lý lịch! ]
[ chỉ là cắt đứt quan hệ mà thôi, căn bản không có biện pháp bồi thường Tinh Huy khoái nhạc này đó niên tổn thất đi? Ta cảm thấy Tinh Huy khoái nhạc làm pháp vẫn là quá ôn hòa! Tô Phong Khê mới là thực ngoan! Liền tính nàng hiện tại ẩn lui, từ Tinh Huy khoái nhạc khoét đi tiền cũng đủ nàng tiêu xài mấy đời! ]
[ hừ, na công ty dung hạ được này chủng tai họa? Tô Phong Khê còn có mặt phát ủy khuất biểu tình bao, còn súy nồi cấp Phạn Già La, lại đương lại lập thực hắn ma nôn mửa! ]
[ vốn liền rất chán ghét nàng, hiện tại càng chán ghét! Làm bộ làm tịch, thấy lợi là ham, không chiết thủ đoạn, đức không xứng vị! Tinh Huy khoái nhạc đích xác hối hận, bất quá không phải hối hận cùng nàng quyết liệt, mà là hối hận lúc trước lực phủng nàng! Triệu tổng khẳng định là trung giáng đầu, bằng không sẽ không như vậy phạm ngu xuẩn! ]
[ Tô Phong Khê thỉnh ngươi tròn trịa mà lăn ra ta ánh mắt! Từ nay về sau ta không nghĩ tại bất kỳ màn hình thượng nhìn thấy ngươi nôn mửa diện mạo! ]
[ như vậy nhân phải toàn võng phong sát đi? Bằng không hội dạy hư tiểu bằng hữu giá trị quan! ]
[ ôi, Phạn Già La trước kia đã từng nói quá, hắn tại giới giải trí tối chán ghét nhân chính là Tô Phong Khê, hoàn cấp Tô Phong Khê thủ nhất cái"mỹ nhân xà"ngoại hiệu, này hạ lại nhượng hắn nói trúng! Nhân phẩm giám định cơ quả nhiên không phải nói không! ]
Quảng đại cư dân mạng bắt đầu công kích Tô Phong Khê xã giao web page, nàng danh dự, địa vị, bia miệng, nghề nghiệp rèn luyện hàng ngày hòa nhân phẩm đạo đức đô nhận lấy triệt triệt để để phủ định. Từ siêu một đường đại già đến giới giải trí u ác tính, hết thảy chỉ phát sinh tại trong một giờ ngắn ngủn. Triệu Văn Ngạn một khi thanh tỉnh lại, kỳ sấm vang chớp giật thủ đoạn tuyệt không phải Tô Phong Khê có thể chống cự.
Này đó niên nàng bị Triệu Văn Ngạn phủng hộ, sai điểm liền quên này nam nhân bình thường lên là có nhiều đáng sợ. Nhưng mà hối hận đã đến không kịp, Triệu Văn Ngạn dụng chính mình tư nhân microblog phát hành nhất phong luật sư hàm, đem khiếu cáo Tô Phong Khê chuyển dụng công ty tư kim tội.
Chứng cứ đô là vô cùng xác thực, trướng mục cũng là rõ ràng. Do vu sau lưng đứng nhất chỗ dựa vững chắc lớn, lại đối chính mình mị lực tin tưởng không nghi, Tô Phong Khê tại chuyển dụng Tinh Huy vốn lưu động lúc chưa bao giờ gia che giấu, hơn nữa mức thập phân khổng lồ.
Một khi Triệu Văn Ngạn hạ quyết tâm đi cáo nàng, kia đó là nhất cáo nhất cái chuẩn, tội danh nếu là thành lập, Tô Phong Khê chí ít muốn ngồi tam đến thập niên lao. Mà nàng là nhất người minh tinh, đối minh tinh mà nói, danh dự hòa hình tượng là so mệnh còn trọng yếu đông tây, nàng ở đâu chịu đựng được như vậy gây sức ép?
Tô Phong Khê này hạ là thực sợ, hoảng, lục thần vô chủ. Tại được đến như này siêu phàm năng lực hậu, nàng trước giờ liền không nghĩ quá chính mình hội ngã đảo, còn ngã được như vậy trọng, như vậy chật vật!
Đệ45 chương
Cùng Tô Phong Khê triệt để quyết liệt sau đó, vị vu Tinh Huy khoái nhạc đại lầu tầng cao tổng tài phòng làm việc liền lâm vào trước đó chưa từng có bận rộn. Công ty tầng cao, quan hệ xã hội bộ manager, bộ tuyên truyền manager, bảo vệ trị an bộ manager, luật sư đoàn, kế toán đoàn đẳng tinh anh nhân sĩ đi qua đi lại vu nơi này, mỗi một vị đô gánh vác nặng nề công tác, mà ý nghĩa chính chỉ có nhất cái, kia chính là bức Tô Phong Khê thượng tuyệt lộ.
"Triệu tổng, này là đơn khởi tố, ngài nhìn một cái đi."Tinh Huy khoái nhạc ghế đầu luật sư đem nhất phần văn kiện đưa tới.
Triệu Văn Ngạn nhất hành nhất hành xem được tử tế, tự mình sửa chữa mấy chỗ mơ hồ địa phương, sau đó ký hạ chính mình đại danh.
Ghế đầu luật sư cầm đến văn kiện hậu còn có chút không yên tâm, truy hỏi một câu:"ngài xác định muốn khởi tố Tô Phong Khê tiểu thư sao? "
"phi thường xác định, nếu như ngươi cảm thấy ta không nên khởi tố, như vậy giữa chúng ta hợp tác quan hệ phải tức khắc giải trừ."Triệu Văn Ngạn nhìn chòng chọc ghế đầu luật sư mặt, mày nhíu lại hết sức khẩn.
Hắn biết rõ Tô Phong Khê mị lực có bao nhiêu quỷ dị, cho nên rất khó không thấy cỏ cây mà tưởng là binh lính. Ngũ năm nay, hắn chính mắt chứng kiến Tô Phong Khê quật khởi hòa huy hoàng, cũng chứng kiến nàng không thể tưởng tượng liệp diễm năng lực. Nói một câu không chút khoa trương lời nói -- chỉ cần là nàng coi trọng nam nhân liền không có câu không đến tay. Hơn nữa càng lệnh nhân cảm thấy không an là, này đó nam nhân dù cho địa vị tái cao, tính tình tái ngạo, cùng Tô Phong Khê chung sống nhất đoạn thời gian hậu cũng hội biến được cúi đầu nghe theo, vâng lệnh nghe theo, thậm chí có thể khoan dung nàng lạm tình hòa hoa tâm.
Điều này hiển nhiên là không bình thường, nhưng bên cạnh Tô Phong Khê tất cả nhân đô không phát hiện đến này chủng không bình thường, này liền rất đáng sợ.
Triệu Văn Ngạn không dám bảo chứng công ty lý không có Tô Phong Khê mai phục cọc ngầm, vu là đối tất cả nam nhân đô bảo trì độ cao giới bị hòa hoài nghi. Hắn rất vui mừng Tô Phong Khê đối nữ nhân hoàn toàn không có hứng thú, nếu không bên cạnh hắn nam nữ công nhân sợ rằng đô muốn triệt để sàng lọc một lần!
Ghế đầu luật sư là nhất người rất biết xem ánh mắt, lập tức giải thích nói:"ta chỉ là lo lắng Triệu tổng ngài lâm thời lật lọng mà thôi, dù sao ngài cùng Tô tiểu thư cho tới bây giờ cảm tình đô rất thâm hậu. Ngài muốn biết, đơn khởi tố một khi đề giao thượng đi, tái muốn đổi ý liền đến không kịp. "
"ta tuyệt không đổi ý."Triệu Văn Ngạn chém đinh chặt sắt nói.
"kia hảo, ta hội xử lý kiện tụng sự, này vụ án chúng ta cầm chắc rất nhiều có lực chứng cứ, phần thắng cao tới trăm phần trăm, thỉnh Triệu tổng đẳng ta hảo tin tức."ghế đầu luật sư xung ngồi ở trên ghế sofa Triệu Quốc An lão tiên sinh khom người liền mang nhất đống lớn văn kiện ly khai.
Triệu Quốc An lão tiên sinh đi đến bàn công tác biên, rình mò chăm chú nhìn chòng chọc cháu trai của mình, ép hỏi đạo:"triệu luật sư vấn đề cũng là ta nghĩ hỏi, ngươi cùng Tô Phong Khê cảm tình vẫn rất hảo, thế nào nói quyết liệt liền quyết liệt? Ngươi trước không còn chuẩn bị táng gia bại sản vi nàng điền hố sao? "
Hắn quan sát rất lâu, có thể xác định tôn tử đối Tô Phong Khê là thực nghĩ đuổi tận giết tuyệt, mà không phải diễn kịch. Nhưng tôn tử tại mấy giờ trước còn đối Tô Phong Khê nói gì nghe nấy, tình thâm không hối, hắn thật sự rất khó lý giải tôn tử là ra sao ở trong khoảng thời gian ngắn làm ra trái ngược như này khổng lồ lưỡng cái quyết định, chẳng lẽ tôn tử tinh phân?
Triệu Văn Ngạn đem tổ phụ dẫn tới phòng khách, lại gặp Phạn Già La nửa tựa vào mềm mại ghế sofa một người thượng, tựa hồ đã ngủ. Tươi đẹp ánh mặt trời rơi rụng tại trên gương mặt trắng nõn, đem hắn làn da sấn sắp trong veo. Không biết phải hay không là một loại ảo giác, hấp thu như vậy nhiều phụ năng lượng, Phạn Già La sắc mặt lại không có vẻ tái nhợt, ngược lại càng hồng nhuận một vài. Hắn biết đại gia đô rất vội, vu là an an tĩnh tĩnh chờ ở chỗ này, tựa hồ sớm đã quên đi trước kia kia chút phân tranh hòa rằng rịt, chỉ nhớ kỹ lập tức bình thuận an tường.
Triệu Văn Ngạn xem hắn điềm đạm mặt, nỗi lòng mấy độ bốc lên, gò má chậm rãi liền lửa đỏ. Nghĩ đến Phạn Già La tại kia trường network bạo lực trung tao bị thương hại hòa chính mình không có chí tiến thủ, hắn liền hận không được tìm một cái lỗ để chui vào.
Hắn chỉ chỉ Phạn Già La, sau đó xung tổ phụ dựng thẳng lên ngón trỏ, nhỏ không thể nghe địa đạo:"chờ hắn ngủ tỉnh ta tái cùng ngài giải thích. "
"ta không ngủ."Phạn Già La chẳng biết lúc nào đã mở to mắt, xem hướng tổ tôn nhị nhân.
"không phải trúng cổ, không phải giáng đầu, không phải quỷ quái, là một loại mị thuật. Trung thuật nhân hội đối Tô Phong Khê khăng khăng một mực, chỉ có kia chút ý chí lực đặc biệt cường hãn nhân tài có thể chống cự nàng hấp dẫn. May mắn là, ngươi ý chí lực so tuyệt đại đa số nhân đô cường hãn, cho nên xoay quanh tại bên cạnh nàng trong các nam nhân kia chỉ có ngươi nhất cái ngẫu nhiên có thể thoát khỏi nàng khống chế, gồm vẫn bảo trì tỉnh táo. Bất quá tỉnh táo xem chính mình đi hướng hủy diệt, này cũng là ngươi tối đại không hạnh."Phạn Già La không cần Triệu Văn Ngạn dò hỏi liền đem tự mình biết đô nói.
Hắn lườm nghẹn họng nhìn trân trối Triệu Quốc An lão tiên sinh nhất mắt, tiếp tục nói:"ta năng lực còn rất nhỏ yếu, cũng không đủ để giúp ngươi triệt để thoát khỏi nàng, cho nên ngươi phải ngăn chặn cùng nàng gặp mặt. Ngươi trước quyết sách liền rất anh minh, vệ sĩ muốn hai mươi bốn giờ mang, nếu như bức bất đắc dĩ cùng nàng gặp mặt, thỉnh nhớ đấy không muốn đi xem nàng nhãn tình, sau đó trong năm phút rời xa. Ta có thể dành cho ngươi trợ giúp trước mắt chỉ có này đó, giữa chúng ta ước định..."
Triệu Văn Ngạn chính sầu tìm không đến cơ hội tu bổ cùng Phạn Già La chính giữa quan hệ, vu là khẩn cấp vội vã tiếp nối:"ta lập tức giúp ngươi giải quyết!"lời còn chưa dứt liền đã cầm lấy điện thoại di động, nhượng tài vụ và kế toán nhân viên hướng công ty tài khoản lý đánh tám trăm ngàn khoản, còn đặc biệt thanh minh này là chính mình thay Phạn Già La bồi hoàn vi ước kim. Cùng một trăm trăm triệu so với tới, này tám trăm ngàn thực chỉ có thể dụng cực kì bé nhỏ để hình dung.
Phạn Già La đối này làm được thành quả cảm thấy phi thường vừa lòng, khóe miệng không do giơ lên nhất mạt thanh thiển độ cung.
Triệu Quốc An lão tiên sinh còn đến không kịp tiêu hóa này khổng lồ tin tức lượng, liền gặp tự gia tôn tử nhắm mắt theo đuôi cùng Phạn Già La ly khai phòng làm việc, đi chỗ để xe.
"đẳng đẳng!"lão tiên sinh đột nhiên tỉnh dậy, dồn dập truy vấn:"ngươi ăn ngũ niên dược, đối thân thể có hay không ảnh hưởng?"khác có thể về nhà tái hỏi, nhưng tôn tử khỏe mạnh vấn đề cũng trọng yếu.
Triệu Văn Ngạn quay đầu nói:"gia gia ngài yên tâm, ta là dựa theo thầy thuốc dặn bảo tại uống thuốc, chỉ cần ngừng nhất đoạn thời gian liền có thể khôi phục. Ta hiện tại chuẩn bị tống Phạn Già La về nhà, ngài cũng đi về trước đi, có cái gì sự chúng ta buổi tối tái nói. "
"hảo hảo hảo, ngươi sớm điểm trở về!"Triệu Quốc An lão tiên sinh nội tâm bộ dạng kinh sợ, nhưng cũng không tái hỏi tới. Từ trong đôi câu vài lời của Phạn Già La hắn đã đoán được, tôn tử hòa Tô Phong Khê chính giữa quan hệ cũng không đơn giản, cũng thẳng đến lúc này hắn mới nghĩ đến, này cái Phạn Già La không phải là trước bị mắng hết sức hung kia cái người bị tình nghi sao? Nghe nói hắn có thể dự đoán tử vong, là cái linh môi?
Lão tiên sinh nhức đầu vạn phần đi, Triệu Văn Ngạn cũng lái xe lên đường. Hắn chính vắt hết óc nghĩ thế nào tán gẫu với Phạn Già La, liền nghe đối phương điện thoại di động vang, lần này thế nhưng lại là cảnh sát cục đánh tới, nói là muốn thỉnh hắn hiệp trợ điều tra nhất vụ án.
"thế nào lại là cảnh sát?"Triệu Văn Ngạn rất là lo lắng, Phạn Già La lại không lưu tâm cười cười, phân phó đạo:"trên đường nếu là ngộ kiến sấy khô điếm liền ngừng dừng lại, ta muốn mua đông tây. "
Nửa giờ sau, lưỡng nhân đến thành đông phân cục, Triệu Văn Ngạn ở trong phòng khách chờ đợi, Phạn Già La tắc ở trong phòng thẩm vấn tiếp thu hỏi ý, bày đặt tại trước mặt hắn là Khánh thư huyết lưu đầy mặt tấm hình, còn có lưỡng nhân có qua có lại tư tín tán gẫu ký lục.
Đối vu tất cả chất vấn, Phạn Già La chỉ nhất câu hồi đáp:"trùng hợp mà thôi. "
Nhưng mà trên thế giới ở đâu có như này khủng bố trùng hợp? Nhược nói này cũng không trùng hợp, cảnh sát lại không có biện pháp chứng minh Phạn Già La có thể cách mấy chục km cự ly đi thao tác nhất con mèo đen, càng huống chi hắn chưa hề cùng kia con mèo đen tiếp xúc quá, liên hạ tâm lý ám hiệu khả năng tính đô không có. Nói đi nói lại, miêu có thể tiếp thu tâm lý ám hiệu sao? Không thể đi!
"thả người."đội trưởng cảnh sát hình sự không đường chọn lựa khép lại khẩu cung ký lục bản.
Phạn Già La không nhanh không chậm đứng lên đi ra cửa đi, đi qua kia phiến song diện kính lúc, hắn hơi hơi tạm nghỉ, sau đó nghiêng đầu, tươi cười ấm áp gật đầu. Hắn ánh mắt không ném ở trên thân mình trong kính, mà là hơi hơi tả dời, tượng là tại xem cái gì nhân.
Thành đông phân cục cảnh sát sợ đến mồ hôi lạnh đô đi ra, bởi vì bọn hắn biết, tại này cái gương sau lưng đứng Phạn Già La lưỡng người quen biết cũ. Hắn bỗng nhiên xung cái gương gật đầu, này không phải là tại hướng người quen biết cũ chào hỏi sao? Nhưng là hắn từ đâu biết kia lưỡng nhân tồn tại? Hắn tiến phân cục liền trực tiếp bị mang tới phòng thẩm vấn, trong lúc không nhân nói với hắn quá nửa câu nói! Này thực là tà môn!
Run sợ tâm hoảng sợ tống đi Phạn Già La sau đó, thành đông đội trưởng cảnh sát hình sự lập tức chạy vào nghe lén thất, liên tục truy vấn:"hắn vừa rồi là tại hướng hai ngươi chào hỏi đi? Là đi? Hai ngươi vừa lúc đứng tại hắn xem vị trí. "
Trang Chân da mặt khẩn trương căng thẳng, không nói một lời, Dương Thắng Phi lại kích động nói:"là, hắn nhãn tình chằm chằm xem ta. Hắn biết ta tại! "
"tê, như vậy quái vật, các ngươi thành nam phân cục còn có thể cùng hắn đấu lưỡng hiệp, không sai a! Ta đô bị hắn chỉnh mông! Nhất là hắn nhãn tình, đặc biệt đặc biệt thâm, ta căn bản không dám nhìn thẳng hắn!"đội trưởng cảnh sát hình sự một bên xoa cánh tay thượng da gà một bên hồi ức Phạn Già La tối đen đôi mắt, trong lòng không do khiếp sợ cực kỳ.
Dương Thắng Phi lòng còn sợ hãi hỏi han:"phải hay không là có một loại sợ hãi bị hắn nhìn thấu cảm giác? "
"đối, chính là này loại cảm giác. Muốn là hắn cũng cấp ta tới nhất cái ba phút tiên đoán, ta sợ ta gánh không được! "
Dương Thắng Phi trong lòng động dung, xem hướng Trang Chân ánh mắt không do mang theo mấy phân khẩn cầu.
Trang Chân kiên định nói:"Tiểu Phi, ta biết ngươi nghĩ hướng ta chứng minh Phạn Già La đích xác là linh môi, nhưng là ta càng nguyện ý tin tưởng chính mình sức phán đoán. Mấy ngày nay ta cũng tra rất nhiều tư liệu, ngươi biết trên thế giới viện thỉnh linh môi án tử, phá hoạch suất là nhiều ít sao? "
Dương Thắng Phi đầy cõi lòng mong đợi hỏi:"nhiều ít? "
"không túc1%. Cũng là nói, linh môi trợ giúp phá án là không có bất kỳ khoa học hòa sự thật căn cứ. Nếu như chúng ta liên kiểm chứng đô không có liền trực tiếp đem ngươi thư thư án tử giao cho Phạn Già La, ngươi dám bảo chứng hắn sẽ không dẫn chúng ta hướng càng xa xôi lộ do đó nhượng chân tướng triệt để tiêu diệt? Ta ý kiến là chúng ta trước tra án, thật sự tìm không đến đầu mối tái xin giúp đỡ vu hắn. Ngươi cảm thấy ni? "
Dương Thắng Phi trầm mặc. Thư thư ngộ hại là bọn hắn người một nhà vĩnh viễn đô khó mà phủ bình miệng vết thương, bất quản là sống vẫn là chết nhân, đô đã từng vi này bị thụ nung nấu, thậm chí vẫn nung nấu, bây giờ hắn là từng phút từng giây cũng không có cách nào chờ đợi thêm nữa. Nhưng lý trí rồi lại nói cho hắn, đội trưởng nói đúng, chỉ có tuyệt vọng nhân tài hội xin giúp đỡ vu quỷ thần, nhưng thư thư này vụ án còn viễn không đến tuyệt vọng nông nỗi, hắn nếu là một điểm nỗ lực đô không phó ra, cũng thực có chút không cam tâm.
"hảo, chúng ta trước tra án, thật sự không có biện pháp tái tìm Phạn Già La!"hắn chung vu gật đầu.
Trang Chân ám thở ra, tái tam hướng thành đông phân cục cảm ơn, sau đó liền đặt hàng đi Mạc Bắc vé xe lửa.
Cùng lúc đó, Triệu Văn Ngạn đưa Phạn Già La đến Nguyệt Lượng loan tiểu khu ngưỡng cửa, lại phát hiện nhất danh thân hình thon dài khí chất tao nhã nam tử sớm đã đứng tại chỗ ấy chờ đợi, có khác mấy danh cao đại cường tráng vệ sĩ đề mấy ăn mặn trọng kim loại rương mật mã tại bên cạnh hắn bồi hồi, phô trương khá lớn.
Xe dần dần tới gần, Triệu Văn Ngạn tử tế xem xem, đuôi lông mày không do chọn cao, này nhân thế nhưng là tối gần ở trên thương trường liên tiếp thôn tính lưỡng gia cỡ trung xí nghiệp đại cá sấu Bạch Mạc. Hắn đang chờ ai? Trong những rương kia trang đô là tiền đi?
Đệ46 chương
Bạch Mạc không nghĩ đến chính mình vừa mới đến tiểu khu liền ngộ kiến ngồi tại trong xe chậm rãi tới gần Phạn Già La. Hắn lập tức ở ven đường dừng lại, cặp mắt nhìn chằm chằm thanh niên kia trương tựa hồ càng trắng nõn một điểm, cũng càng tuấn mỹ mấy phân mặt, cổ họng dần dần biến được khô khốc.
Là, hắn đang khẩn trương, bởi vì hắn không biết lần này đến thăm, chính mình đem phó ra thế nào đại giới. Trên thế giới chưa từng có bữa cơm không trả tiền, ngươi nghĩ được đến cái gì, liền được cầm ra đồng dạng, thậm chí càng ngẩng cao đại giới đi trao đổi. Chính như phụ mẫu tìm Bạch Lâm tới đương hắn mệnh trụ, mất đi là bọn hắn sinh mệnh hòa bạch gia gần như một phần mười của cải.
Phạn Già La là nhất người phi thường thần bí, tâm tính cũng khá bất định, kia hắn hội đòi lấy cái gì ni? Bạch Mạc phán đoán không đến, vu là liền đem chính mình có thể mang tới đô mang tới. Tiền vàng đối hắn mà nói tự nhiên là tối giá rẻ, kỳ thứ là nhân mạch, tài nguyên, nhân tình.
Cùng lúc đó, một loại bí ẩn mà thâm trầm lo lắng rơi ở đáy lòng của hắn, nhượng hắn trằn trọc không yên, lo âu không kham. Nếu là Phạn Già La không cần này đó đông tây nên thế nào xử lý? Nếu là hắn so Bạch Lâm càng tham lam, càng độc ác ni? Nếu là hắn muốn là hắn tự do, sinh mệnh thậm chí vu linh hồn ni? Như vậy giao dịch hắn có không thừa nhận? Lại có không cự tuyệt? Muốn biết, Bạch Lâm chỉ là nhất người bình thường liền có thể bức hắn đến tuyệt cảnh, mà Phạn Già La năng lực cũng quỷ thần khó lường, hắn có thể đối hắn làm sự thật tại là quá nhiều quá nhiều!
Tới trên đường, Bạch Mạc đầu óc vẫn tại suy nghĩ này đó vấn đề. Không muốn quái hắn nghĩ người được quá mức không kham, thật sự là bởi vì này thế giới viễn so nhân chứng kiến càng vi hắc ám. Nhưng là vi gia tộc kéo dài, vi kỳ hạ mấy vạn danh công nhân ích lợi, cũng vi chính mình, này một chuyến, Bạch Mạc không thể không đến.
Nhìn thấy Phạn Già La xuống xe, chính cùng tài xế tạm biệt, hắn không tự chủ được thụt lùi mấy bộ, lại một lần nữa dò hỏi chính mình -- ngươi quyết định là chính xác sao? Sẽ không giẫm lên vết xe đổ? Sẽ không đem khác nhất cái Bạch Lâm mang đến bên cạnh, tiện đà lâm vào càng thê thảm nước sôi lửa bỏng?
Đương Bạch Mạc do dự giãy dụa thời điểm, Triệu Văn Ngạn đang tò mò đánh giá hắn, trong lòng không do ám thầm đoán đo lường hắn tới ý. Hẳn là nhằm vào Phạn Già La đi, bởi vì này nhân mệnh cách tựa hồ có chút kỳ quái, ly khai hắn kia cái dưỡng huynh sau đó vẫn tại không ngừng gặp xui, các loại ly kỳ tao ngộ sớm đã thành thương giới nhân sĩ trà dư tửu hậu đàm tư.
Nhưng là tối gần không biết vi cái gì, hắn bỗng nhiên nghịch thiên sửa mệnh, hải ngoại phân công ty bỗng nhiên đào được nhất cái xài hoài không hết dùng hoài không cạn mỏ dầu, quốc nội công ty cũng bia miệng nghịch chuyển, cổ giá tiêu thăng. Hắn kia cái dưỡng huynh bị hắn chỉnh đến táng gia bại sản, liên bán lưỡng cái công ty đô không pháp giải khốn, còn đảo khiếm vài tỷ món nợ khổng lồ.
Từ nguy ngập khả nguy đến tuyệt địa phản giết, Bạch Mạc chỉ hoa một tuần thời gian. Bây giờ mỗi người đô tại nghị luận hắn cao siêu thủ đoạn, nhưng trước mắt, Triệu Văn Ngạn lại tựa hồ minh bạch cái gì. Đối phương nghịch thiên sửa mệnh, rất có khả năng là được ích vu Phạn Già La trợ giúp.
Nhưng hắn cái gì đô không hỏi, mà là lại một lần nữa chân thành nói:"cám ơn, nếu như không có ngươi, ta hiện tại khả năng đã tự sát. Ngươi biết, ta không có năng lực thoát khỏi Tô Phong Khê khống chế, lại có năng lực nhượng này cỗ thân thể không tái bị nàng lợi dụng. "
"ngàn vạn không muốn có như thế tưởng pháp, tử vong cũng không phải chung kết, mà là hết thảy cực khổ bắt đầu."trên mặt Phạn Già La mỉm cười bỗng nhiên nhạt đi, biểu tình chậm rãi biến được nghiêm túc.
Triệu Văn Ngạn hoảng thần, chân tay luống cuống địa đạo:"thực xin lỗi, ta nói bậy. Về sau vô luận lâm vào nhiều khó khăn cảnh địa, ta đô hội kiên trì đi xuống, bởi vì ngươi không biết cái gì thời điểm hi vọng hội bỗng nhiên giáng lâm."mà ngươi chính là ta hi vọng.
Phạn Già La thật sâu xem tiến hắn đôi mắt, bỗng nhiên dắt môi nhất cười,"ngươi nói đúng đấy, kiên trì đi xuống, hi vọng liền hội giáng lâm. "
Phát hiện thanh niên chung vu khôi phục trước ôn nhu cùng hòa nhã, Triệu Văn Ngạn không khỏi ám buông lỏng một hơi. Không biết vi cái gì, hắn rất sợ hãi chọc được Phạn Già La không cao hứng, nhưng là này loại cảm giác nhưng tuyệt không phải giống như trước kia, là bị nhất người khống chế cảm tình hòa tư tưởng, mà là hoàn toàn phát tự vu hắn bản tâm cùng khát vọng.
Hắn bức thiết hi vọng có thể bù đắp đối này người thua thiệt.
Nhưng là Phạn Già La lại cảm thụ không đến hắn tâm tình, hoặc giả nói không có tất yếu đi cảm thụ. Hắn lược khẽ khom người, lễ phép đạo biệt.
Triệu Văn Ngạn còn nghĩ lạp hắn nhiều phiếm vài câu, lại tìm không đến có thú vị đề tài, chỉ có thể hậm hực hờn dỗi lái xe đi.
Phạn Già La đi tới Bạch Mạc, phát hiện đối phương khẩn trương thụt lùi mấy bộ, lại cứng ngắc đứng tại chỗ không động, đuôi lông mày không do hơi nhíu, lộ ra mấy phân hứng thú biểu tình:"ngươi tại hoảng hốt? Vi cái gì? "
Bạch Mạc mấp máy khô ráo môi, trưng cầu đạo:"Phạn tiên sinh, chúng ta có thể vào trong nói sao? "
Phạn Già La lại không có thỉnh hắn đi chính mình gia tiểu ngồi tính toán. Kia cái gia trừ nhất cái giường, nhất chiếc ghế hòa nhất cái bồn tắm, căn bản không có khác đông tây. Hắn chính là tái cùng xã hội tách rời cũng biết, kia không phải nhất cái thích hợp đãi khách địa phương. Tại hắn xuất hiện kia nhất khắc, nguyên bản trốn tránh tại bụi cỏ thâm thổ trung ông ông tê minh con dế mèn đã hoàn toàn đình chỉ tranh cãi ầm ĩ, chim chóc cũng múa may cánh từ ngọn cây bay khỏi, bốn phía bỗng nhiên biến được nhất phiến tĩnh mịch.
Bạch Mạc còn không có cảm giác, phụ trách bảo hộ hắn vệ sĩ cũng đã bắt đầu tứ phía nhìn ra xa, sau đó lộ ra kinh sợ giới bị biểu tình. Này chủng an tĩnh thật sự là quá trái với lẽ thường, muốn biết, trong này chính là vùng núi, hơn nữa sinh thái xích cho tới bây giờ đô bảo hộ hết sức hảo, là không thể tượng nhất mảnh đất khô cằn bình thường hoang vu vắng vẻ. Tại mắt thường khó mà phân biện nơi tăm tối, nhất định ẩn tàng cái gì đáng sợ đông tây.
Phạn Già La không nghĩ nhượng này đó nhân phát hiện càng nhiều quỷ dị xử, vu là thôi thúc đạo:"chúng ta liền ở trong này nói đi, ngươi tìm ta là vi cái gì? "
Bạch Mạc không tự chủ được mò mò chính mình bị dao rọc giấy vết cắt mu bàn tay.
Phạn Già La giật mình hiểu ra, lập tức nhận lỗi:"thực xin lỗi, ta tựa hồ tiêu xài được quá nhiều."nhưng là hắn tới cùng tiêu xài cái gì, rồi lại nửa điểm không tiến hành thuyết minh.
Bạch Mạc chính chuẩn bị dò hỏi, Phạn Già La rồi lại một lần mở miệng:"này đó đô là tiền mặt? Ngươi mang chúng nó rêu rao khắp nơi bất giác được nguy hiểm sao? Có nhất cái rất phương tiện phát minh tựa hồ gọi là thẻ ngân hàng? "
Bạch Mạc mặc mặc, khô khốc đạo:"ta cho rằng ngươi hội càng thích tiền mặt. "
Nghĩ đến hơn một lần chính mình hướng đối phương đòi lấy hai ngàn nguyên tiền mặt sự, Phạn Già La không do khinh cười lên, trong sáng tiếng cười triệt để đuổi đi chung quanh tĩnh mịch, cũng nhượng này cái đầu hạ dạ biến được càng vi thấm mát. Hắn khoát tay nói:"không, ta không thích tiền mặt. Bạch tiên sinh tựa hồ hiểu lầm cái gì. "
Bạch Mạc không những không cảm thấy an ổn, trái lại tiếng lòng khẩn trương căng thẳng, hô hấp dồn dập. Không đòi tiền vừa đúng là hắn thiết tưởng trung tối hỏng bét cục diện, bởi vì còn lại đông tây đô so tiền vàng càng trân quý, cũng càng chạm đến hắn vi chính mình thiết hạ điểm mấu chốt. Nếu là Phạn Già La đòi lấy đại giới là hắn chi trả không nổi, mấy ngày nay tới nay hắn giành được hết thảy thành tựu đô đem lại một lần nữa phá diệt. Hắn hận thấu này khó lường vận mệnh, lại vô lực thay đổi.
Hắn vốn là tái nhợt mặt mũi lấy mắt thường khả gặp tốc độ khuynh sụt đi xuống, giọng nói khàn khàn hỏi:"kia ngươi muốn cái gì?"cùng lúc đó, hắn đầu óc tới lúc gấp rút tốc vận chuyển, cố gắng tại này trường đàm phán trung tìm đến nhất lưỡng cái kham có thể lấy được xuất thủ thẻ đánh bạc.
Phạn Già La hồi đáp lại lệnh hắn không dám tin tưởng chính mình lỗ tai:"ngươi là tính toán cùng ta trao đổi may mắn sao? Lần trước kia hai ngàn khối bất quá là cái vui đùa mà thôi, Bạch tiên sinh, kỳ thật ngươi không cần đưa cho ta bất kỳ đông tây. "
"cái gì?"Bạch Mạc giọng nói càng khàn khàn, cổ họng cũng tại không ngừng thít chặt.
Phạn Già La cười nhẹ giải thích:"như vậy nói với Bạch tiên sinh đi -- kia chút bị nhân vứt bỏ rác rưởi, tiến nhập rác rưởi xử lý xưởng sau đó lại có thể biến phế vi bảo, trở thành khá nhiều có giá trị hàng hóa. Đồng dạng, bị Bạch tiên sinh coi vi tai nạn xui xẻo hòa số phận đen đủi, đối ta mà nói lại cùng bảo vật không khác. Chúng ta lưỡng kỳ thật là theo như nhu cầu mà thôi, chưa nói tới ai thua thiệt ai, ai xin giúp đỡ vu ai. "
Bạch Mạc trầm mặc rất lâu tài cán sáp vô cùng địa đạo:"Phạn tiên sinh, ngươi kỳ thật có thể không cần nói rõ với ta. Ngươi kỳ thật có thể đắn đo này một điểm hướng ta đòi lấy rất nhiều. Ngươi biết, tại vận mệnh thao tác hạ, ta đối ngươi mà nói không chỉ vu nhất con dê con đợi bị làm thịt. "
Này đó lời nói tuyệt không phải thông minh lanh lợi Bạch Mạc hội nói, hắn tối phải làm, là lập tức nhận đồng Phạn Già La lời nói, sau đó yên dạ yên lòng nhượng hắn lại một lần nữa bang chính mình sửa mệnh. Nhưng là, đương hắn xem đối phương thâm thúy, tối đen, lại vô cùng sáng ngời trong suốt tròng mắt lúc, hắn liền cũng lựa chọn thẳng thắn lấy đãi, bởi vì này người đáng giá như vậy thẳng thắn lấy đãi.
"ta không thích bị vận mệnh thao tác cảm giác. Không, không phải không thích, mà là căm hận. Đã như này, ta lại vi cái gì muốn dụng chính mình tối căm hận phương thức đi đối đãi người khác ni?"Phạn Già La nhận chân hỏi lại.
Bạch Mạc bị hỏi khó -- trong lòng không muốn đừng đẩy cho người, này là nhất cái bao nhiêu đơn giản đạo lý, phàm là đọc qua thư nhân há mồm liền có thể đem nó đọc thuộc lòng đi ra, nhưng là chân chính làm được lại có mấy cái ni? Mà trước mắt này người, tại tối khốn cùng, tối chán nản, tối chán nản thời điểm đô có thể giữ vững nó, giữ vững này một phần bản tâm...
Bạch Mạc gò má chậm rãi do tái nhợt chuyển vi ửng đỏ, hắn tại xấu hổ, vi chính mình thiên hẹp hòa âm u.
"thực xin lỗi, ta..."Hắn nhất câu nói còn chưa dứt lời, liền đã bị Phạn Già La khốn ở vách tường hòa hai cánh tay chính giữa. Phạn Già La chỉ có180 centimeter, phải ngửa đầu xem hắn, khí thế lại cường đại được tượng nhất cái chúa tể giả.
"đừng kháng cự!"Phạn Già La một bên nhỏ tiếng một bên mở ra đỏ thẫm môi mỏng, chậm rãi tới gần Bạch Mạc, tượng là tại sách hôn.
Bạch Mạc toàn thân đô cứng ngắc, trái tim lại mơ hồ nóng lên. Hắn phải giãy dụa, thân thể lại trung thành chấp hành Phạn Già La mệnh lệnh, không kháng cự, không thụt lùi.
Xách rương mật mã một đám vệ sĩ xem ngốc, đối mặt nhìn nhau trung vô thanh hỏi:"thế nào xử lý? Trong loại tình huống này khách hàng có cần hay không chúng ta bảo hộ?"đáp án đương nhiên là không cần, vu là bọn hắn vây thành một vòng, quay lưng lại đi.
Bạch Mạc chỉ có thể trơ mắt xem Phạn Già La chậm rãi tới gần. Hắn cái ót bị này người nâng chặt, mười ngón tay sáp nhập hắn sợi tóc, nhẹ nhàng ấn hắn da đầu, đem hắn đầu ép xuống, nhượng bọn hắn đôi môi càng ngày càng gần, gần đến gần tấc, gần đến liên hô hấp hòa nhiệt độ cơ thể đô lẫn nhau hòa vào nhau.
"chuẩn bị hảo sao?"Phạn Già La lại một lần nữa thấp hỏi, phun ra khí tức huân hồng Bạch Mạc mặt.
"chuẩn bị hảo."Bạch Mạc giọng nói khàn khàn hồi đáp, nhưng mà sự thực, hắn căn bản không biết chính mình phải chuẩn bị chút gì. Cùng nam nhân hôn môi sao? Hắn tựa hồ là trực nam, rồi lại vì sao không cách nào kháng cự?
Một giây sau, Phạn Già La bỗng nhiên hít một hơi thật sâu, cùng lúc đó, kia chút bao phủ Bạch Mạc, xâm nhiễm Bạch Mạc, công chiếm Bạch Mạc đen đặc xui xẻo bắt đầu mãnh liệt xoay tròn, cấp tốc tán loạn, sau đó liên tục không ngừng bị Phạn Già La đưa vào miệng mũi, trở thành đẫy đà hắn thân thể, cường đại hắn thần thức chất dinh dưỡng.
Đệ47 chương
Trước đây, Bạch Mạc đã thể nghiệm quá bị Phạn Già La hút lấy cảm giác, nhưng là này một lần lại cùng hơn một lần hoàn toàn bất đồng. Kia lúc Phạn Già La tựa hồ chỉ là"lướt qua"một chút hắn hương vị, mà lần này cũng triệt triệt để để, trong trong ngoài ngoài rửa sạch hòa cọ rửa.
Luôn quanh quẩn tại Bạch Mạc trái tim thâm hàn tựa tật dũng sóng biển, chảy ngược nước biển, điên cuồng cuộn tới Phạn Già La đi, mà mất đi chúng nó Bạch Mạc chẳng những không cảm thấy khó chịu, trái lại bắt đầu phát nóng, nóng lên, nhũn ra, toàn bộ thân thể tượng là ngâm trong suối nước nóng, thư thái được khó mà nói nên lời.
Cũng thẳng đến lúc này hắn mới càng vi khắc sâu ý thức đến -- kia chút bị Phạn Già La tẫn số hút đi đông tây, đối hắn khỏe mạnh hòa sinh hoạt tạo thành thế nào ảnh hưởng. Trước đây hắn liền tượng nhất cắt đứt liệt mốc meo, đã hoàn toàn mất đi sinh cơ cành cây khô; mà hiện tại hắn lại bị phơi nắng trong ánh nắng chói chang, trừ khứ kia chút hội gây ra hắn chậm rãi thối rữa mốc ban, sau đó ngâm tại thanh thấu nước suối lý, lệnh ngủ đông tế bào toàn diện phục hồi, phát ra xanh nhạt diệp mầm.
Thâm hàn bị dòng nước ấm lật đổ địa vị, tử khí bị sinh cơ đày, Bạch Mạc bị cấm cố tại Phạn Già La hai cánh tay chính giữa, tựa hồ chỉ có này nhất phiến một tấc vuông tiểu thiên địa có thể cứu vãn, lại tượng nhìn thấy nhất cái kỳ dị đại thế giới. Hắn chằm chằm xem trước mắt này nhân, trong đầu toàn là hỗn loạn, trái tim lại dần dần biến được nóng bỏng.
Tựa hồ quá rất lâu, kì thực chỉ là mười mấy phút, Phạn Già La đình chỉ hút, lộ ra hơi say biểu tình. Bị khốn tại trong lòng hắn Bạch Mạc chịu đựng đáy lòng rung động, khàn giọng hỏi:"có thể sao?"hắn hiện tại toàn thân đô tại đổ mồ hôi, mồ hôi bị quá cao nhiệt độ cơ thể nóng bức ra sương mù, hình dạng thật sự là chật vật, rồi lại hiển hiện ra trước đó chưa từng có thư thái hòa lười nhác.
Mất xui xẻo, sát khí hòa số phận đen đủi ảnh hưởng, hắn cảm giác chính mình máu hòa cốt tủy đô bị bừng bừng sinh cơ sở thúc giục, bắt đầu sôi trào, nếu như có điều kiện, cũng có thể một hơi đi lên cao tới mấy ngàn thước ngọn núi, này loại cảm giác mỹ diệu cực!
Phạn Già La cũng tại hồi vị thân thể hòa thần hồn đồng thời bị tràn đầy cảm giác. Hắn chậm rãi lui ra phía sau, no đủ cười:"có thể. Này một lần đại khái có thể nhượng Bạch tiên sinh may mắn rất lâu. "
Bạch Mạc lập tức liền ý thức đến trong lời của hắn hàm ý, lại cũng không cảm giác phải thất vọng,"không có triệt để giải quyết biện pháp phải không?"kỳ thật hắn hiện tại cũng không chấp vu một lần vất vả suốt đời nhàn nhã biện pháp, bởi vì Phạn Già La là nhất người hợp tác rất tốt.
"không có, ngươi mệnh cách là không thể thay đổi, cho nên kia chút xui xẻo hòa sát khí còn hội từ trong thân thể của ngươi liên tục không ngừng sản sinh, cho đến chồng chất đến nhất định trình độ. Đến kia chủng trình độ, ngươi có thể tái tới tìm ta."Phạn Già La tiếp theo thụt lùi, bạch được phát quang tay ở trong màn đêm quơ quơ.
Bạch Mạc cùng hắn vẫn hướng tiền, châm chước rất lâu mới khô cằn nói một câu:"tái gặp."tựa nghĩ đến cái gì, hắn ảm đạm tròng mắt đột nhiên biến lượng,"ngươi hiện tại thuê phòng ta mua xuống tới sang tên đến dưới tên ngươi đi? Ta biết ngươi hiện tại liên nhất cái đứng đắn chỗ ở đô không có. "
Phạn Già La lắc đầu nói:"không cần, ta sẽ không ở trong này trụ rất lâu. "
Bạch Mạc sáng chói tròng mắt trong nháy mắt dập tắt.
Phạn Già La nghĩ nghĩ, lại đạo:"bất quá, ta có nhất vấn đề nhỏ nghĩ thỉnh giáo Bạch tiên sinh. "
Bạch Mạc lập tức điểm đầu, khẩn cấp vội vã địa đạo:"ngươi hỏi! "
Lưỡng nhân nhất cái chậm rãi rút lui, nhất cái chậm rãi đi tới, tượng là tình yêu cuồng nhiệt trung sắp từ giã lại không bỏ cáo biệt tình lữ. Nhất bầy vệ sĩ vây bọn hắn tại trung gian, lại một chút quấy không được giữa bọn hắn yên tĩnh hòa nhã bầu không khí.
"Bạch tiên sinh có biết hay không Thẩm Hữu Toàn Thẩm tiên sinh?"Phạn Già La dù cho không quay đầu cũng có thể nhất nhất tránh đi tất cả chướng ngại vật.
Cố gắng giữ chặt hắn, bảo hộ hắn Bạch Mạc tiếc nuối rút tay về, điểm đầu đạo:"nhận thức, hắn làKN tập đoàn Á Châu khu tổng tài. KN tập đoàn cầm chắc thất cái lam máu phẩm bài, ngươi nếu như có ý đại ngôn, ta có thể giúp ngươi tiến cử gồm tranh thủ. Đối, ngươi cần tài nguyên sao? Nghĩ quay phim? Chụp quảng cáo? Tống nghệ? Ta giúp ngươi! "
Bạch Mạc vội vã biểu đạt chính mình ý nguyện. Hắn nghĩ tại khả năng cho phép phạm vi nội dành cho này người tối đại trợ giúp hòa tối chu toàn chiếu cố, không phải vi đối phương năng lực, cũng không phải vi chính mình ích lợi, chỉ là bởi vì hắn nghĩ như vậy làm mà thôi. Tại hắn băng lãnh, nung nấu, thống khổ sinh mệnh trung, Phạn Già La cấp hắn tối đại Ôn Noãn, cũng là hắn duy nhất hi vọng.
Phạn Già La lắc đầu nói:"không cần tài nguyên, cũng không nghĩ quay phim. Ta có lưỡng cái kiện tụng muốn cùngKN tập đoàn đánh. Tiến nha môn không phải nhất chuyện tốt, cho nên ta nghĩ có thể không thể đình ngoại hòa giải. "
"ta giúp ngươi làm điều giải nhân có thể sao?"Bạch Mạc gần như vu khẩn cầu nói:"ta ở trên thương trường có mấy phân bạc diện, Thẩm Hữu Toàn sẽ phải đáp ứng ta mời mọc. Chúng ta tìm nhất cái tư mật địa phương từ từ nói chuyện, tất cả mắc xích ta đô có thể giúp ngươi thu phục."kỳ thật đình ngoại hòa giải cũng không tượng hắn nói được như vậy đơn giản, diện tử không hữu dụng, đàm phán cũng không hữu dụng, đem vi ước kim phó mới là chính giải. Chỉ cần cấp đủ tiền, nguyên cáo lập tức liền có thể rút đơn kiện, mà tiền là Bạch Mạc tối không để ý đông tây.
Phạn Già La lại cự tuyệt:"không, ta tạm thời còn không chuẩn bị cùng hắn gặp mặt. Ngươi có hắn tư liệu sao? Có thể không thể cấp ta nhìn một cái? Ta nghĩ trước giải này người. "
Bạch Mạc lại một lần nữa cảm thấy thật sâu thất vọng. Tới trước hắn hoảng hốt vu Phạn Già La đòi hỏi không chừng mực, tới sau đó hắn mới biết, so đòi hỏi không chừng mực càng lệnh hắn cảm thấy khó chịu thế nhưng là đối phương hoàn toàn không có sở cầu. Hắn áp chế kia chút quái dị tình tự, tha thiết đạo:"ta lập tức liền nhượng nhân thu thập hắn tư liệu. "
"kia liền trước cám ơn ngươi, Bạch tiên sinh."Phạn Già La rút lui đi đến nhất ly đèn đường hạ, mỉm cười mặt mũi tại mờ nhạt ánh đèn trung thiểm quang:"tống đến nơi này liền có thể, chúng ta lần sau tái gặp. Đối, cám ơn ngươi ở trên internet vi ta xây dựng hảo thanh danh, nhân phẩm giám định cơ này cái ngạnh thật thú vị. "
Bạch Mạc không thể không đứng tại chỗ, xả ra nhất mạt cứng ngắc tươi cười, trong miệng nói tái gặp, không khách khí, không cần tạ, tâm lại rầu rĩ nhảy. Hắn ngốc ngốc xem kia người càng đi càng viễn, cho đến biến mất ở trong bóng chiều.
Mấy cái cao tráng vệ sĩ đứng tại chung quanh hắn chờ đợi, lại vẫn đẳng mười mấy phút còn không gặp hắn thay đổi vị trí. Xem này cái tư thế, hắn tựa hồ nghĩ tại này đèn đường bắn cột sáng lý đứng thượng cả đêm, bất quá là nhất nụ hôn mà thôi, có như vậy nhớ mãi không quên sao?
--
Phạn Già La cũng không biết có nhất người chính là bởi vì chính mình rời đi mà xót lòng. Hắn cứ theo lẽ thường bò thang lầu, sau đó nghiêng tai lắng nghe này tòa lầu lớn nội động tĩnh. Có thể dời đi nhân đô dời đi, lưu lại không phải có việc khó nói chính là đắm chìm vu này âm trầm hoàn cảnh.
Lầu bốn công công, bà bà, nhi tử như cũ tại đày đọa gia đình địa vị tối thấp kia danh phụ nữ, mà nàng trượng phu từ đầu tới cuối cũng không có xuất hiện quá; thất lâu trượng phu còn tại hành hung thê tử, chắc hẳn trong nhà bài trí lại đổi một đám; đi đến mười bốn lâu thời điểm, Phạn Già La tại đầu bậc thang dừng lại, chỉ vì lưỡng cô gái chính kịch liệt tranh đoạt mười bốn lâu nam hộ gia đình, mà nam hộ gia đình tuy rằng cực lực khuyên bảo, vi câu khóe miệng hòa mang cười nhãn tình lại tiết lộ hắn đắc ý.
Không hề nghi vấn, hắn là hưởng thụ này nhất khắc, lưỡng nữ nhân ghen tị, thương tâm, không cam, thống khổ, đô thành bày đặt ở trên mặt bàn món ăn quý và lạ, có thể nhượng hắn tinh thần được đến ăn ngấu ăn nghiến khoái cảm.
Chung vu, hắn đem trong đó nhất bé gái xả nhập trong lòng mình, đối khác nhất bé gái nói:"ngươi náo đủ không có? Ngươi thực nhượng ta rất mệt mỏi! Cùng ngươi cùng một chỗ mỗi một phút mỗi một giây ta đô khó chịu được sai điểm ngạt thở. Ta sớm liền nói với ngươi quá, ta không tin tưởng ái tình, cũng căn bản không thể khăng khăng một mực yêu nhất người. Ngươi buông tha ta đi! "
"ta không muốn! Ly khai ngươi ta thế nào hoạt?"bị vứt bỏ kia nữ nhân khóc được trang đô hoa, hình dạng có vẻ cực kỳ chật vật, nhưng nàng như cũ chết chết túm nam nhân góc áo, không chịu buông ra.
Nam nhân dụng lực tách ra nàng ngón tay, ôm khác nhất nữ nhân đi vào trong nhà, tại nhíu chặt cửa phòng trước, hắn giống như vô ý, kì thực ác ý rõ ràng nói:"kia ngươi đi chết hảo, ngươi chết ta mới hội tin tưởng trên thế giới thực có ái tình này chủng đồ chơi. "
Nữ hài như bị sét đánh, nhìn chòng chọc thật dày ván cửa ngốc đứng yên thật lâu.
Phạn Già La lông mày chỉ là hơi hơi nhăn lại trực tiếp đi thẳng thượng đi, tới mười bảy lầu, quả gặp tiểu nam hài cuộn tròn thân thể ngồi ở trong góc khuất. Hắn đã sẽ không tái tượng nhất con đà điểu bình thường giấu mình đầu lộ vĩ bọc lên, mà là dụng kia song tối đen tròn căng đại nhãn tình khát vọng xem Phạn Già La, còn duỗi ra hồng phấn đầu lưỡi, không tự giác liếm liếm khô ráo làn môi.
Hắn lộ ở bên ngoài thân thể không xuất hiện vết thương, nhưng hắn mi tâm lại ngưng tụ nhất cổ hắc trầm nồng nặc tử khí, dần dần đem hắn mặt mũi che.
Phạn Già La khe khẽ thở dài, sau đó đem nhất con nhím tạo hình bánh mì đưa tới.
Tiểu nam hài duỗi xuất thủ cẩn thận dè dặt tiếp lấy bánh mì, tích tích sách sách mở ra giấy bóng kính, ngốn nga ngốn nghiến ăn. Phạn Già La thùy mâu xem hắn có chứa lưỡng cái khả ái xoáy tóc đỉnh đầu, trên mặt hiển hiện giãy dụa vết tích. Quá khoảng chừng vài phút, hắn lại là một tiếng than dài, lập tức duỗi ra mảnh mai ngón trỏ, nhẹ nhàng điểm tại tiểu nam hài mi tâm.
Trải qua nhất đoạn thời gian đầu uy, tiểu nam hài đối hắn đã thập phân tín nhiệm, chỉ là nâng mâu liếc hắn một cái liền tiếp theo ăn đông tây. Hắn biết này cái đại ca ca sẽ không thương tổn chính mình.
Màu đen, mắt thường nhìn không thấy khí thể rất khoái liền quấn lên Phạn Già La đầu ngón tay, lại nhè nhẹ từng đợt từng đợt xuyên vào hắn thân thể, đương hắn ly khai lúc, tiểu nam hài thanh bạch sắc mặt đã khôi phục một vài hồng nhuận, lúc này chính quải miệng đầy vụn bánh mì, ngốc nghếch xem Phạn Già La ly khai bóng lưng.
"cám ơn ngươi đại ca ca."hắn dùng miệng phát âm mà không ra tiếng là như vậy nói, dây thanh cũng đã tại ngày qua ngày ngược đánh trung mất đi chấn động năng lực.
Phạn Già La lại phảng phất nghe thấy cái gì, đầu cũng không quay lại bãi bãi tay phải. Trở lại gia không bao lâu, hắn liền thu được Bạch Mạc phát tới bưu kiện, bên trong là Thẩm Hữu Toàn tư liệu, từ gia đình bối cảnh đến xã hội quan hệ, từ cầu học lộ trình đến công tác kinh nghiệm, quả thực cái gì cần có đều có, không chỗ nào mà không bao lấy.
Trong đó còn có vài đoạn Thẩm Hữu Toàn phỏng vấn video, nội dung từ sinh hoạt đến công tác, từ công chúng hình tượng đến cá nhân riêng tư, nói đến đề tài cũng rất phổ biến.
Phạn Già La bay nhanh lọc này đó tin tức, rộng lượng thông tin đối hắn mà nói cũng bất quá là quét mắt một vòng sự. Hắn nửa nằm ở trong bồn tắm, dòng nước nhuộm dần hắn áo sơ mi, làn da hòa sợi tóc, lệnh hắn hiện ra mấy phân biếng nhác, hắn vẫn là không chút đếm xỉa, cho đến nhìn thấy nhất cái không quan trọng, không bị bất kỳ nhân chú ý chi tiết.
Tại nhất đoạn phỏng vấn trung, tiết mục tổ đem Thẩm Hữu Toàn gia nhân cũng tìm tới thu hiện trường, bọn hắn bị an trí tại quan chúng tịch đệ nhất bài, mỉm cười xem nhi tử / trượng phu / ba ba cùng người chủ trì chậm rãi mà đàm. Thẩm Hữu Toàn thê tử nhất bàn tay lâu nhất cái gầy yếu tiểu nam hài, một tay kia lại đem nhất cô bé nhỏ đẩy ra đi, biểu tình phi thường nghiêm khắc.
Này là nàng vi trượng phu sinh hạ long phượng thai, nhi tử ở trong tử cung thời điểm bị thư thư thưởng đi quá nhiều dinh dưỡng, thân thể rất gầy yếu, động một tí liền sinh bệnh, là người cả nhà tiêu điểm. Nữ nhi từ nhỏ liền mạnh khỏe, tính cách cũng nghịch ngợm, thường thường cùng đệ đệ tranh đoạt đồ chơi, cũng không thụ ma ma thích. Không những như này, do vu Thẩm Hữu Toàn xuất thân hàn môn, phụ mẫu kiến thức không cao, cũng không đọc qua cái gì thư, trọng nam khinh nữ tư tưởng sớm đã thâm căn cố đế, vu là tại đối đãi tôn tử tôn nữ lúc tự nhiên mà vậy liền đem này loại khác biệt mang đi ra.
Đương Thẩm Hữu Toàn thê tử đẩy nữ nhi khai lúc, nãi nãi cũng cùng quở trách mấy câu, gia gia nghiêm mặt, sắc mặt có thể nói hung ác. Tiểu nữ hài sợ đến oa oa khóc lớn, lập tức liền bị nhất danh trợ lý ôm đi. Đương người chủ trì cười có thỉnh thẩm tổng gia nhân đăng trường lúc, quan chúng chỉ nhìn thấy ông nội, bà nội, ba ba ma ma hòa nhi tử, tiểu nữ nhi bị triệt để bài trừ tại ngoại.
Này đó cảnh tượng chỉ là bị camera trong vô ý chụp đến, gồm không có chỗ đặc biệt gì, nhưng Phạn Già La lại nhấn rút lui kiện, lại định cách mỗ nhất bức hình ảnh, lâu dài nhìn chòng chọc chính dụng lực lôi kéo lẫn nhau cổ áo lưỡng đứa bé.
Đệ48 chương
Là dạ, Phạn Già La từ trong giấc mộng thức tỉnh, nhất bàn tay nâng trán, một tay kia nhẹ nhàng chụp vỗ bồn tắm giáp ranh, lông mày nhíu lại, tựa tại phiền não cái gì. Bên ngoài là nhất phiến tối đen bóng đêm, chim không nói trùng không minh, chỉ có huân gió thổi qua song cửa lỗ hổng tiếng vang nhất trận lại nhất trận truyền tới, thấu một điểm âm trầm bất tường hương vị.
Phạn Già La lắc lắc đầu, lại lắc lắc đầu, cuối cùng buông tha cho giãy dụa, từ băng hàn hắc thủy trung đứng lên, phủ thêm nhất kiện sợi tơ áo ngủ, mở cửa phòng, đi tới ban công.
Thiên đài cửa sắt thập phân trầm trọng, bị đẩy ra thời điểm không miễn phát ra chi kẽo kẹt ca tiếng vang. Nhất đạo khàn khàn giọng nữ hốt hoảng dò hỏi:"ai? "
Phạn Già La không hồi đáp, chỉ là lặng yên không một tiếng động đi qua.
Đứng thẳng tại cao cao rào chắn thượng nữ hài mở to hai mắt, hoảng hốt không an hô:"ngươi đừng tới đây!"tại xem thanh tới nhân trong nháy mắt, không biết vì sao, trong lòng nàng lo âu hòa nung nấu lại được đến cực đại giảm bớt. Này là nhất cái bộ dạng rất hảo xem nam nhân, hắn sợi tóc rất mềm mại, bị phong nhẹ nhàng thổi phất; hắn nhãn tình rất sáng ngời, bị bầu trời sao chiếu rọi. Dù cho hành tẩu tại đen đặc bóng đêm trung, hắn cả người cũng tại tản mát quang mang, này quang mang tượng là khúc xạ vu huy nguyệt, hoặc như là từ hắn trong thân thể mình bật ra tới một dạng.
Nữ hài ngốc ngốc xem đối phương, liên chính mình đi lên thiên đài mục đích đô quên đi.
Phạn Già La thừa dịp nàng thất thần khoảng khắc đã đi đến bên cạnh nàng, giọng nói tựa gió lạnh bình thường ấm áp:"hạ tới đi, thượng diện rất nguy hiểm. "
Nữ hài lập tức hồi thần, lắc đầu liên tục:"không không không, ta không hạ tới. Ta muốn chết cấp hắn xem!"này cái hắn đó là nàng bạn trai, mười bốn lâu kia vị hộ gia đình.
Phạn Già La ngửa đầu xem nàng, bỗng nhiên đề xuất nhất yêu cầu không giải thích được:"có thể đưa tay ngươi cho ta sao? "
"cái gì?"nữ hài ngẩn người, không biết nên làm hà phản ứng. Nàng còn cho rằng này nhân hội nói nhất đống đại đạo lý khuyên giải chính mình, cũng hoặc gọi điện thoại tìm cảnh sát. Nhưng là không hữu dụng, nàng hôm nay nhất định muốn từ nơi này nhảy xuống, nhượng Lâm Khâm hảo hảo nhìn xem, này thế giới còn có chân ái, còn có nhất người nguyện ý vi hắn phó ra tất cả.
"đưa tay ngươi cho ta."Phạn Già La bỏ qua trưng cầu, trực tiếp truyền đạt mệnh lệnh.
Nữ hài quả nhiên không tái nghi vấn, mà là vô ý thức duỗi xuất thủ, đương nàng phản ứng kịp nghĩ rụt hồi lúc, đầu ngón tay đã bị nam nhân cầm. Hắn lực đạo rất nhẹ, chỉ là hơi hơi nhéo nàng một điểm móng tay che; hắn làn da rất mát, tượng là nhất khối chôn giấu vu nền đất ngọc thạch; hắn thái độ rất cẩn thận dè dặt, thấu mười đủ mười tôn trọng hòa lễ phép.
Lo âu trung nữ hài cơ hồ lập tức liền buông tha cho giãy dụa, tùy ý hắn nhẹ nhàng đụng chạm chính mình, dù cho nàng hoàn toàn không biết như vậy làm có cái gì ý nghĩa.
"ta sẽ không cứu ngươi."Phạn Già La nhận chân nói:"có thể cứu ngươi nhân chỉ có chính ngươi. Thỉnh ngươi nhắm mắt hảo hảo hồi ức trước kia, xem thanh kia chút nhân hoặc sự bản chất. Nếu như tại mở to mắt sau đó ngươi hoàn nguyện ý từ nơi này nhảy xuống, ta tuyệt sẽ không chặn ngươi. "
Nữ hài lăng hảo một hồi mới đạo:"nhắm mắt hồi ức? "
"là,"Phạn Già La điểm đầu đạo:"hảo hảo hồi ức các ngươi cùng một chỗ lúc cảnh tượng, ta sẽ không quấy nhiễu ngươi bất kỳ quyết định. "
Nữ hài chung vu minh bạch nam nhân tại làm cái gì. Hắn tựa hồ là nghĩ nhượng chính mình tỉnh táo tỉnh táo, lắng đọng lại lắng đọng lại, sau đó tái khuyên chính mình thay đổi chủ ý. Nhưng là hắn hiển nhiên dụng sai phương pháp. Vào lúc này nhượng nàng hồi ức cùng Lâm Khâm chung sống lúc từng ly từng tý chỉ biết gia thâm nàng tuyệt vọng hòa thống khổ, nhượng nàng càng kiên định cầu chết quyết tâm. Vô luận ra sao, nàng cũng phải chết ở trước mắt Lâm Khâm, nhượng hắn hảo hảo nhìn một cái cái gì kêu làm liều lĩnh ái. Tại về sau dư sinh trung, Lâm Khâm hội vẫn một mực nhớ kỹ nàng, cũng hội vẫn một mực ái nàng, lại vĩnh viễn đô chờ không được nàng, này là đối hắn tối đại trừng phạt!
Nữ hài bi thương cười cười, lại thương hại xem xem Phạn Già La, sau đó nhắm mắt bắt đầu hồi ức. Nhưng mà nàng không biết là, đương nàng suy nghĩ hòa tình cảm bị qua lại gắt gao quấn quanh lúc, súc tích tại đáy lòng nàng mặt trái tình tự lại nhè nhẹ từng đợt từng đợt bị Phạn Già La cùng nàng chạm nhau đầu ngón tay thu nhận quá khứ.
Nữ hài nghĩ đến cùng Lâm Khâm lần đầu gặp mặt, vi vứt bỏ chính mình mối tình đầu bạn gái, hắn nằm sấp ở trên quầy bar uống đến say khướt, ôm vắng vẻ trống không bình rượu khóc được tượng nhất cái mê đồ hài tử, trong miệng nói rốt cuộc không tin tưởng ái tình, trong mắt lại toàn là nóng bỏng nước mắt.
Cảm giác đau lòng túm chặt nữ hài thần kinh, lôi kéo nàng đi tới Lâm Khâm. Nàng mặt dày mày dạn cùng hắn nói chuyện làm quen, khuyên hắn về nhà, cố gắng phủ bình hắn miệng vết thương. Nàng cho rằng chính mình xuất hiện có nghĩa là cứu vớt.
Này đoạn ký ức vốn là nén lệ, nhưng cũng tại trong trí nhớ của nàng thiểm quang, nhượng nàng mỗi khi nghĩ đến đô sẽ xót xa nhưng cũng ngừng không được mỉm cười. Nhưng là, tại giờ này khắc này, không biết vi cái gì, kia chút chưa hề bị nàng chú ý chi tiết lại bị vô hạn phóng đại.
Đương Lâm Khâm say như chết lúc, hắn thủy chung thỏa đáng vững chắc ngồi tại có thể xoay tròn cao chân ghế dựa thượng, toàn thân thượng hạ thấu một loại suy sút tiêu sái, chưa từng tượng bình thường tửu quỷ như thế nước mắt tứ giàn giụa, lảo đảo xiêu vẹo; đương hắn lầm đem chính mình nhận sai thành mối tình đầu bạn gái mà gắt gao ôm ấp lúc, đứng ở trong quầy bar người hầu rượu liếc mắt đưa ghèn cười với hắn, tựa hồ sớm đã thấy quán hắn này chủng xiếc; đương hắn kể rõ thống khổ lúc, trong mắt hắn lại rõ ràng lóe qua tự đắc hòa khinh miệt quang mang...
Hắn tận lực xây dựng tất cả biểu hiện giả dối đô tại này đó vô cùng rõ ràng ký ức trung bị vạch trần.
Do lúc đầu hồi ức kéo dài mà đi, nữ hài nghĩ đến bọn hắn lần đầu tiên ước hội, lần đầu tiên thân mật tiếp xúc, lần đầu tiên chung sống... Lâm Khâm nói: Ngươi tính cách như vậy sai, trừ ta ai còn sẽ dung nhẫn ngươi? Nhưng kỳ thật nữ hài tính cách vẫn rất hảo, bên cạnh có khá nhiều cùng chung chí hướng bằng hữu, chỉ là tại cùng Lâm Khâm kết giao hậu mới dần dần không thân bọn hắn, cuối cùng biến thành cô độc lẻ loi; Lâm Khâm nói: Đừng công tác, ta dưỡng ngươi! Nhưng kỳ thật lưỡng nhân sinh hoạt chi tiêu vẫn là do nữ hài phụ trách, Lâm Khâm trước giờ không ra quá một phân tiền, ở bên ngoài thiếu nợ còn được dựa vào nữ hài nhiều đánh mấy phần công tới còn; Lâm Khâm nói: Mất ta, ngươi về sau thế nào xử lý a? Nhưng kỳ thật mất hắn, nữ hài có thể sống tốt hơn, có thể đem kiếm đến tiền tất cả hoa tại chính mình hoặc phụ mẫu trên thân, mà không phải cung Lâm Khâm quá thượng xa xỉ sinh hoạt, lại không được đến hắn nhất câu khẳng định.
Nhớ tới đây, nữ hài cảm thấy trước đó chưa từng có tuyệt vọng, vu là bước chân hơi hơi xê dịch về phía trước chuyển.
Phạn Già La đột nhiên xiết chặt nàng đầu ngón tay, rồi lại sau một giây nhẹ nhàng buông ra.
Nhưng là nữ hài lại đứng không động, trên mặt hiển hiện giãy dụa thần sắc. Nàng bắt đầu hồi ức trước kia mỹ hảo, rồi lại mỗi khi tại mê muội thời điểm phát hiện ẩn tàng tại này đó mỹ hảo trung nanh ác hòa không có hảo ý. Nàng mũi chân không ngừng hướng tiền, thụt lùi, thụt lùi, hướng tiền, cả người tượng nhất phiến sắp ở trong gió điêu linh lá cây.
Chung vu, tất cả có quan vu Lâm Khâm hình ảnh đô hội tụ thành nhất cái chỉ định đặc biệt đoạn ngắn. Hắn híp mắt, phun vòng khói, dụng khinh thường mà lại tang thương ngữ khí nói:"ngươi nếu là nguyện ý vi ta chết, ta liền tin tưởng ái tình. "
Vi Lâm Khâm chết? Nữ hài linh hồn ở trong hồi ức mãnh liệt giãy dụa, nàng chợt phát hiện, Lâm Khâm mượn dùng này nhất câu nói muốn truyền cũng không phải hắn đối chân thành cảm tình khát vọng, mà là một loại hướng dẫn. Hắn cố gắng đẩy nàng đi tới, nhượng nàng té vào tử vong vực sâu đi! Này không phải ái, này là mưu sát!
Hắn đối nàng không có nửa điểm chiếu cố, chỉ có đòi lấy hòa hủy diệt. Hắn vét sạch nàng thân thể hòa của cải, càng phá hủy nàng tự tôn hòa tự tin. Hắn đem nàng từ nhất người kiện toàn biến thành nhất cái mất đi độc lập tính mảnh vụn, mà nay hắn tìm đến tân mục tiêu, liền nghĩ đem này khối mảnh vụn ném xuống.
Tại trong mắt hắn, nàng không phải tương nhu dĩ mạt bạn gái, mà là con mồi, tấm bia to, hình nộm. Nếu như nàng hôm nay thực nhảy xuống, này không phải đối Lâm Khâm trừng phạt, thậm chí cũng không phải đối chính nàng trừng phạt, mà là đối bị nàng một mình lưu ở trên đời, như cũ thâm ái nàng phụ mẫu, thân tộc hòa bằng hữu trừng phạt.
Trước kia xem không thấu, nữ hài lại tại lúc này toàn bộ nhìn thấu; trước kia nghĩ không thông, nữ hài cũng tại lúc này tẫn số nghĩ suốt. Trên miệng Lâm Khâm nói ái, trong mắt lại toàn là lãnh khốc quang mang. Cái gì thụ tình thương lãng tử, này bất quá là hắn vi chính mình thêu dệt nhất tầng màu sắc tự vệ mà thôi, tại này màu sắc tự vệ che dấu hạ, nhất điều sặc sỡ rực rỡ độc xà chính ngang đầu thám não, đột nhiên công kích tới đây.
Nữ hài sợ đến mở mắt thét chói tai, sau đó mới phát hiện chính mình đứng tại cao lầu giáp ranh, chỉ cần tiến lên trước một bước liền có thể rơi tan xương nát thịt. Trước nàng còn lời thề son sắt nói muốn chết tại trước mặt Lâm Khâm, nhượng hắn biết trên thế giới còn có nhất người toàn tâm toàn ý không oán không hối ái hắn. Bây giờ tái nghĩ, nàng lại cảm thấy chính mình là như này ngu xuẩn, như này thảm thương, như này đáng hận!
Vi như thế nhất người không kham kết thúc chính mình sinh mệnh, nàng quả thực hoạt được tượng nhất câu chuyện cười! Nữ hài hô hô thở phì phò, sau đó cúi đầu cười lên. Nàng nhảy xuống đài cao, thuận chân tường ngồi xổm ngồi, vùi đầu nhập hai đầu gối, không biết đang suy nghĩ gì.
Phạn Già La thu hồi tay, lại lẳng lặng chờ đợi một hồi, gặp nữ hài tái vô cầu chết ý chí, này mới lặng yên không một tiếng động ly khai, nhất như hắn lặng yên không một tiếng động tới.
Đương trầm trọng thiết môn bị khép lại lúc, nữ hài giọng nói khàn khàn nói:"cám ơn ngươi cứu ta! "
"là ngươi cứu chính ngươi."Phạn Già La đầu cũng không quay lại xua tay.
Nữ hài vội vàng đi đến cạnh cửa, lại phát hiện nam nhân đã biến mất. Nàng ngốc đứng một hồi, sau đó chụp vỗ chính mình trán, lỡ lời hô:"a! Ta nghĩ tới, hắn hảo tượng là Phạn Già La! "
Chỉ ngắn ngủn mấy phút thời gian, nữ hài đã từ vạn niệm đều thành tro trung giãy thoát, biến được rộng rãi mà lại sung mãn sức sống. Nhưng nàng không chút nào cảm thấy này chủng chuyển biến rất đột ngột, rất quỷ dị, trái lại vi này mà thích thú. Nàng đăng đăng đăng chạy xuống lâu, tượng khoan khoái chim chóc vẫy cánh, hạ đến mười bốn lâu sau đó liền mở ra phòng cháy rương, lấy ra nhất cây búa, đem Lâm Khâm gia môn đập cái nát nhừ.
Trong căn lầu này trụ mấy hộ nhân gia, nhưng như vậy đại động tĩnh, lại không có na nhất hộ nghĩ chạy đi ra nhìn xem tình huống.
Lâm Khâm lại là bị bừng tỉnh, phát hiện nhất cây búa đục xuyên tự gia đại môn, nhất thời sợ đến mặt không còn chút máu. Hắn gan rất tiểu, căn bản không dám phản kháng, luống cuống tay chân cầm ra điện thoại gọi110, lại phát hiện này căn lầu hoàn toàn không có tín hiệu. May mà kia cây búa giữ cửa bổ lạn sau đó liền đinh ở trên ván cửa không động, không có huyết tẩy toàn trường tính toán, sau đó liền nhất tiếng bước chân càng lúc càng xa.
Hành hung nhân đi, Lâm Khâm này mới mở cửa phòng, giả vờ hùng hổ đối không hành lang quát mắng mấy câu.
--
Hôm sau, Phạn Già La vừa mới mở mắt liền cấp Bạch Mạc phát tống nhất phong bưu kiện, nghĩ nhượng hắn giúp đỡ thỉnh mời Thẩm Hữu Toàn tiên sinh đi ra tiểu tụ.
[ nếu là có thể, thỉnh cầu Thẩm Hữu Toàn tiên sinh đem hắn thê nhi cũng cùng nhau mang tới đây. ] hắn tại trong bưu kiện như thế tả đạo.
Bạch Mạc cơ hồ là giây hồi: [ hảo, ta hội an bài hảo gặp mặt. Này là ta số di động, đồng thời cũng là ta WeChat hào, về sau có sự chúng ta có thể như vậy liên hệ, so phát tống bưu kiện càng dễ dàng một chút. ]
Phạn Già La biết nghe lời phải gia Bạch Mạc bạn tốt, vừa mới suy tưởng thập phân chung, đối phương liền cấp tin chính xác -- mười hai giờ trưa tại bữa ăn quán"hồ sen bóng đêm"phòng được bao gặp mặt, nếu là có cần, hắn còn có thể đem Cường Thịnh tập đoàn ghế đầu luật sư cũng mang quá khứ.
Phạn Già La có cảm vu Bạch Mạc siêu cao làm việc hiệu suất, chân thành cảm ơn hậu cự tuyệt hắn thiện ý: [ luật sư liền không cần, ta nghĩ hòa hắn liêu một vài chuyện riêng, ngoại nhân bất tiện ở đây. ]
[ cho nên nói ta không phải ngoại nhân? ] Bạch Mạc phát tới này tin nhắn, lưỡng giây không đến lại hủy bỏ, trung quy trung củ sửa thành: [ hảo, chúng ta đến lúc đó gặp. ]
Phạn Già La đuôi lông mày hơi nhíu, tươi cười hứng thú, nhưng cũng không hồi phục cái gì.
Đệ49 chương
Mười hai giờ trưa, Phạn Già La hòa Bạch Mạc đã ở trong phòng bao chờ đợi. Thẩm Hữu Toàn muộn ngũ phút mới đến, lại không có mang thê nhi, mà là mang nhất danh thân hình cao tráng, hình tượng anh tuấn nam nhân.
"ngại ngùng, trên đường có điểm đổ."hắn đôi tay tạo thành chữ thập liên tục tạ lỗi, trung đẳng cái đầu, phổ thông hình tượng, khí chất lại phi thường nho nhã.
"này là ta tài xế kiêm vệ sĩ."hắn chỉ phía sau mình nam nhân nói.
"bạch tổng hảo, Phạn tiên sinh hảo."nam nhân một bên lễ phép gật đầu một bên đánh giá phòng bao nội hoàn cảnh, xác định không giấu diếm cái gì huyền cơ, cũng không có tiềm ẩn nguy hiểm, này liền rời khỏi đi. Hắn chỉ là không yên tâm khách hàng, vu là cùng tới đây nhìn một cái, cũng không có hòa mấy người cùng nhau ăn cơm tính toán.
Bạch Mạc đem toàn bộ chú ý lực đô phóng tại Thẩm Hữu Toàn trên thân, gồm không để ý kia người nam tử, Phạn Già La lại gắt gao nhìn chòng chọc đối phương, mâu quang biến được thâm thúy khó lường.
"Thẩm tiên sinh thế nào không mang gia nhân tới đây?"môn bị nam nhân quan trọng, Phạn Già La này mới xem hướng Thẩm Hữu Toàn, trực tiếp dò hỏi.
Điều này hiển nhiên không phải nhất cái biết đúng mực vấn đề, ở đâu có người lạ tại lần đầu tiên gặp mặt thời điểm liền nhượng đối phương đem thê tử nhi nữ đô một chỗ mang tới đây? Nếu không mở miệng mời mọc nhân là Bạch Mạc, Thẩm Hữu Toàn xem đô sẽ không nhiều xem Phạn Già La nhất mắt.
"Phạn tiên sinh mời ta tới là nghĩ đàm đình ngoại hòa giải sự đi? Này cùng ta gia nhân có cái gì quan hệ? Như vậy, ta hiện tại liền cấp ta luật sư gọi điện thoại, ngươi có vấn đề có thể hòa hắn thảo luận."Thẩm Hữu Toàn khẩn cấp vội vã nghĩ kết thúc lần này gặp mặt. Dù cho có Bạch Mạc làm trung, hắn cũng không phải rất bình tĩnh ứng phó này chủng không hiểu tiến thoái người tuổi trẻ.
"ta vấn đề viễn không kịp Thẩm tiên sinh vấn đề cấp bách."Phạn Già La xua tay nói.
"cái gì?"Thẩm Hữu Toàn tức điên:"ta có thể có cái gì vấn đề? "
Bạch Mạc cũng không cắm miệng, chỉ là yên lặng đảo tam chén nước trà.
"Thẩm tiên sinh nhược vẫn là như vậy vô tri vô giác, ngài rất khoái liền hội mất đi ngài duy nhất hài tử."Phạn Già La thiển xuyết nước trà, mặt mày giống như.
"ta duy nhất hài tử? Phạn tiên sinh, ngươi bình thường không xem tin tức sao?"Thẩm Hữu Toàn ngữ mang chế nhạo:"chỉ cần là nhận thức ta nhân đô biết, ta Thẩm Hữu Toàn nhi nữ song toàn, ở đâu tới duy nhất hài tử? "
"tu hú chiếm tổ chuyện xưa Thẩm tiên sinh nghe nói quá sao? Khác chim chóc đem trứng hạ tại trong tổ của ngài, ấp nở hậu liền hội đem ngài hài tử chen hạ cành cây cao, tươi sống ngã chết. "
"a, kia còn thực là rất đáng sợ. Nhưng là Phạn tiên sinh, ta lưỡng đứa bé là song bào thai, nhất mẫu sở có thai, đồng thời xuất sinh, nếu như trong đó nhất cái là ta thân sinh cốt nhục, kia khác nhất cái khẳng định cũng là. Này không phải nói với ngươi duy nhất hài tử tự mâu thuẫn sao? Ta này người cuộc sống riêng tư rất sạch sẽ, chưa bao giờ ở bên ngoài làm loạn, càng không có con riêng, Phạn tiên sinh, ngươi nói này đó lời nói là tại phỉ báng ta sao? Ta nghe nói ngươi liên cao trung đô không tốt nghiệp liền bỏ học, đại học bằng cấp cũng là Phạn gia tiêu tiền giúp ngươi mua. Hiện tại ngươi đã không nhà để về, thượng lưu vòng tròn cũng vào không được, ta liền cấp ngươi nhất câu chân thành khuyên bảo -- thừa dịp tuổi trẻ ngươi vẫn là nhiều đọc điểm thư, đừng cả ngày giả thần giả quỷ, giả danh lừa bịp, miễn cho na thiên thay chính mình chọc tới đại phiền toái. Ta này người tỳ khí hảo, hôm nay sự liền không so đo với ngươi, muốn nghĩ đình ngoại hòa giải, phiền toái ngươi tấu đủ tiền tái tới. "
Thẩm Hữu Toàn chuyển đầu đi xem Bạch Mạc, cảnh báo đạo:"Bạch tiên sinh, giao hữu muốn cẩn thận. "
Bạch Mạc đem chính mình điện thoại di động bày đặt tại Thẩm Hữu Toàn trước mặt, cười nói:"Thẩm tiên sinh, ta cũng cấp ngươi nhất câu chân thành khuyên bảo, không văn hóa liền nhiều đọc điểm thư, khai phá khai phá tầm mắt. "
Thẩm Hữu Toàn trong nháy mắt liền phẫn nộ thượng đầu, ánh mắt lại trong vô ý liếc đến màn hình điện thoại di động thượng đại hồng sắc đầu đề --< song bào thai cũng có khả năng cùng mẹ khác cha >, này là cái gì loạn thất bát tao, đem chính mình ước đi ra chẳng lẽ chính là vi khai này chủng cấp thấp vui đùa?
Thẩm Hữu Toàn thu hồi ánh mắt, chụp án liền đi.
Phạn Già La không nhanh không chậm truy nhất câu:"Thẩm tiên sinh, tối gần thỉnh chăm sóc hảo ngài duy nhất nữ nhi, đẳng trong nhà ngài phiền toái giải quyết, chúng ta tái ngồi xuống đàm đình ngoại hòa giải sự. Đối, hôm nay nói chuyện cận cực hạn vu chúng ta tam nhân chính giữa, thỉnh cầu không muốn ngoại truyền, nếu không sự thái hội biến được cực kỳ nghiêm trọng, nghiêm trọng đến dù cho là tay mắt thông thiên Thẩm tiên sinh cũng không cách nào kết thúc nông nỗi. "
Thẩm Hữu Toàn bước chân không ngừng đi, dụng lực đóng sập cửa bản lấy hiển lộ rõ ràng chính mình phẫn nộ.
Bạch Mạc cầm lại điện thoại di động, hiếu kỳ hỏi han:"hắn nữ nhi có nguy hiểm? "
"tánh mạng ưu."Phạn Già La từng chữ từng câu nói.
Bạch Mạc nửa điểm hoài nghi lo lắng đô không có, lập tức liền cấp Thẩm Hữu Toàn phát tống nhất điều WeChat, nhượng hắn cần phải bảo hộ hảo hắn nữ nhi, bởi vì tiểu cô nương tối gần có khả năng gặp trí mệnh nguy hiểm.
Đã ngồi tại trong xe Thẩm Hữu Toàn khí được đầu đô khoái bốc khói, dụng lực tróc điện thoại di động, hồi phục đạo: [ bạch tổng, hữu chính trực giả ngày càng, hữu tà nhu giả nhật tổn hại. Vi giảm bớt ngươi tổn thất, ngươi vẫn là tận lực ly Phạn Già La xa một chút đi, này người phẩm hạnh tồn tại rất đại vấn đề. ]
Bạch Mạc hồi phục hết sức khoái: [ khó trách ta tối gần ở trên thương trường không chỗ nào không thuận lợi, nguyên lai là bởi vì ta giao cho người bạn tốt quan hệ. Cảm tạ, cảm ơn! ]
Thẩm Hữu Toàn khí được mặt đô oai, đánh rất nhiều chữ, lại đô nhất nhất cắt bỏ. Tính, cùng này đó đầu óc không rõ ràng nhân nói quá nhiều có cái gì dụng, viễn viễn tránh đi bọn hắn mới là lẽ phải. Này cái Phạn Già La thực là thật quá đáng, vi không thường tiền thế nhưng biên tạo ra như này bất thường lời dối! Này là nghĩ bán chính mình nhất nhân tình lớn vẫn là nghĩ hại chính mình gia đình không hòa thuận?
Đương Thẩm Hữu Toàn một mình buồn giận lúc, hắn tài xế chính thông qua sau coi kính ám ám quan sát hắn biểu tình, sau đó giống như quan tâm hỏi han:"Thẩm tiên sinh, vừa rồi ngài hòa bạch tổng đàm băng sao? Ta xem ngài sắc mặt có chút không hảo. "
Thẩm Hữu Toàn vốn định ói mửa mấy câu, lại không biết sao lại khép miệng thượng. Phạn Già La trừng mát thanh âm tại trong đầu của hắn không ngừng vang vọng -- không muốn ngoại truyền, nếu không sự thái hội biến được cực kỳ nghiêm trọng...
"ân, bọn hắn nghĩ đình ngoại hòa giải, rồi lại không nghĩ bồi quá nhiều tiền, cho nên đàm băng."Thẩm Hữu Toàn tùy ý phu diễn mấy câu.
Phạn Già La cùngKN lưỡng trường kiện tụng tài xế cũng là biết, vu là điểm điểm đầu không tái nhiều hỏi. Hắn nguyên bản nghĩ đem lão bản tống đi công ty, lại nghe đối phương phá lệ nói:"ta hôm nay không đi làm, ngươi đưa ta về nhà đi. "
"hảo Thẩm tiên sinh."tài xế lập tức đổi đường xe chạy.
Một giờ hậu, Thẩm Hữu Toàn chan chứa không khoái trở lại gia, chưa đến gần phòng khách liền nghe thấy nữ nhi núi lở đất nứt tiếng khóc. Này hài tử thân thể mạnh khỏe, tính cách cũng nghịch ngợm, động một tí liền gào khóc, huyên náo nhân nhức đầu; không tượng nhi tử, lại văn nhã lại khôn khéo, dù cho là thụ ủy khuất cũng không quỷ khóc quỷ kêu, chỉ là yên lặng rớt nước mắt, tính cách quá mức nhu nhược. Hơn nữa nữ nhi hình tượng tùy Thẩm Hữu Toàn, hết sức bình thường, nhi tử lại bộ dạng giống ma ma, khuôn mặt nhỏ nhắn đại nhãn tình, phi thường khả ái.
Lưỡng cùng so sánh hạ, Thẩm Hữu Toàn tâm tự nhiên liền tất cả khuynh hướng nhi tử, càng huống chi tại trong quan niệm của hắn, nhi tử nguyên bản liền so nữ nhi quý giá.
Hắn đi vào phòng khách, quả gặp nữ nhi nằm bò ở trên mặt đất khóc lớn, nhi tử bị thê tử ôm vào trong ngực, hốc mắt đỏ rực, nhất mặt ủy khuất. Nãi nãi đem nhất con thỏ rối nhét vào tôn tử trong lòng, ôn nhu làm dịu:"tiểu bảo ngoan, đừng lý ngươi thư thư, nàng chính là cái tiểu bá vương, gặp cái gì hảo đông tây đô muốn. "
Tiểu cô nương hắng giọng khóc gọi:"kia là ta đồ chơi, hắn là tiểu hùng! Các ngươi mua thời điểm liền nói hảo, chúng ta nhất nhân nhất cái, vi cái gì tất cả cấp đệ đệ? "
Thẩm Hữu Toàn thê tử giận không kềm được gào lên:"đừng khóc! Nhất cái đồ chơi mà thôi, cấp ngươi đệ đệ chơi một chút lại có thể thế nào? Ngươi thế nào như vậy nhỏ mọn? Ngươi là thư thư, không biết nhượng đệ đệ sao? "
"chính là mỗi một lần đô là ta nhượng hắn, ta đồ chơi đô bị hắn thưởng đi!"tiểu cô nương khóc được cổ họng đô ách, nhìn thấy đứng tại cổng vòm xử Thẩm Hữu Toàn, vội vàng chạy tới ôm chặt hắn đùi, nghẹn ngào nói:"ba ba, nhượng đệ đệ đem con thỏ nhỏ hoàn cấp ta đi, hắn có tiểu hùng, tiểu hồ ly, tiểu xe xe, Transformers, mà ta chỉ có này con thỏ nhỏ. Ba ba, ba ba, ta chỉ cần này con thỏ nhỏ, ngươi nhượng đệ đệ hoàn cấp ta hảo không hảo? "
Nhược tại bình thường, Thẩm Hữu Toàn nhất định sẽ gia nhập trách cứ nữ nhi hàng ngũ, nhưng hôm nay không biết vi cái gì, xem nữ nhi cùng chính mình cực kỳ giống như, khóc sắp co giật mặt, hắn lại cổ họng nhất nghẹn, nói không nên lời nửa câu lời nói.
Thẩm lão tiên sinh lại vào lúc này từ lầu hai đi xuống, ác thanh ác khí nói:"khóc khóc khóc, ngươi cả ngày liền biết khóc! Ngươi đệ đệ vốn liền bị ngươi thưởng đi dinh dưỡng thân thể yếu ớt, ngươi còn không biết nhượng hắn, ngươi thế nào như vậy không hiểu chuyện! Ngươi muốn biết, ngươi đệ đệ sinh bệnh, phát sốt, nằm viện, kia đô là ngươi hại, ngươi cả một đời đô khiếm hắn! "
Thẩm Hữu Toàn lần đầu tiên cảm thấy phụ thân lời nói lại như này chói tai, nhẫn không được hô lớn:"ba, ngươi đừng ở trước mặt hài tử nói này loại lời nói! Tiểu bảo hòa tiểu em bé là thư đệ, được lẫn nhau thân mật phù trợ, na có ai khiếm ai đạo lý! "
Thẩm lão tiên sinh hừ lạnh một tiếng, sửa đi ôm tiểu tôn tử, tiếu a a dỗ dành nói:"ngoan bảo đừng khóc, gia gia cấp ngươi mua một xe đồ chơi, này cái phá đông tây ta không muốn. "
Tiểu nam hài lắc lắc đầu, tế thanh tế khí nói:"khả ta liền thích này con thỏ nhỏ. "
Thẩm lão tiên sinh lập tức sửa đề tài câu chuyện:"kia này con thỏ chính là ngoan bảo, thư thư thích khóc liền nhượng nàng khóc, chúng ta không lý nàng. "
Tiểu nam hài nín khóc mỉm cười, lại không ôm chặt con thỏ nhỏ, trái lại tùy ý xách nó nhất cái lỗ tai, kéo nó túm ở trên mặt đất. Hắn chỉ là thói quen cướp đoạt, cũng không phải thực hết sức thích này chủng lông tơ đồ chơi. Tuy rằng niên kỷ còn tiểu, nhưng hắn nhưng có thể bằng vào bản năng đi tranh đoạt gia nhân chú ý lực hòa sủng ái, như vậy tâm tính thật sự là đáng sợ. Nhưng nếu như ngươi tử tế quan sát liền hội phát hiện, tại hài tử trung gian, này cũng không phải trường hợp đặc biệt, mà là phổ biến tồn tại hiện tượng. Hài tử là thiên chân, đồng thời cũng là tàn nhẫn, này chủng thiên chân tàn nhẫn thường thường hội nhượng đại nhân đô cảm thấy không lạnh mà run.
Thẩm Hữu Toàn bình thường sẽ không tử tế đi quan sát lưỡng đứa bé chung sống, hôm nay lại không tự chủ được đi chú ý hết thảy không quan trọng chi tiết, đi phân tích chủng loại hiện tượng sở đại biểu hàm ý. Hắn ôm khóc được đứt hơi khản tiếng nữ nhi, lại xem xem tươi cười rạng rỡ nhi tử, trái tim bỗng nhiên nhảy hết sức trầm rất gấp. Hắn nguyên cho rằng nữ nhi là cường đại nhất phương, nhi tử là nhỏ yếu nhất phương, nhưng hiện tại xem ra, nữ nhi cường đại chỉ là phô trương thanh thế, nhi tử niên kỷ còn tiểu lại đã hiểu được lợi dụng nhỏ yếu mặt nạ đi tranh đoạt hữu hạn tài nguyên.
Lưỡng đứa bé trái ngược tựa hồ xác minh Phạn Già La đã nói"tu hú chiếm tổ"so sánh, nhượng hắn cảm thấy cực độ không thích! Hắn ôm con gái đến trên ghế sofa, lại đem nhi tử cũng ôm thượng đi, nhượng lưỡng đứa bé kề bên mà ngồi, sau đó từng chữ từng câu giáo đạo bọn hắn muốn hòa bình chung sống.
Đại gia không phát hiện hắn hôm nay cử động có hà dị thường, nhưng mà chỉ có hắn tự mình biết, trên miệng hắn bánh xe nói chung lời nói, trong đầu lại tại điên cuồng nghĩ khác sự. Hắn tử tế so sánh lưỡng đứa bé hình tượng, dụng lực tại trên thân bọn họ tìm kiếm có thể chứng minh bọn hắn là chính mình thân sinh xương cốt chứng cứ.
Nữ nhi tự nhiên là chỗ nào chỗ nào đô tượng chính mình, nhi tử lại nửa điểm không tượng. Thẩm Hữu Toàn là hắc làn da, nhi tử làn da lại rất bạch; Thẩm Hữu Toàn là mắt một mí, nhi tử cũng mắt hai mí; Thẩm Hữu Toàn là mặt chữ quốc, nhi tử mặt lại tiêm tiêm, cùng hắn ma ma một dạng; nhi tử bộ dạng như vậy ngọc tuyết khả ái, nhưng này phần khả ái lại cùng Thẩm gia gene chạy ngược lại.
Thẩm Hữu Toàn giọng nói càng lúc càng khàn khàn khô khốc, hắn không cách nào nữa giáo dục lưỡng đứa bé, bởi vì nhất khỏa tên là hoài nghi mầm mống đã tại trong lòng hắn cắm rễ đâm chồi. Hắn cố gắng an ủi chính mình -- song bào thai tới tự vu bất đồng lưỡng người phụ thân, này vụ việc quá hoang đường, tuyệt không thể tồn tại!
Nhưng là trở lại thư phòng, ám ám tra mấy thiên quyền uy tính luận văn, hắn lại lâm vào xoắn xuýt thống khổ trung. Vi thoát khỏi này chủng đày đọa nhân tình tự, hắn lén lút bạt chính mình, nhi tử, nữ nhi, bao quát thê tử tóc, tại không có báo cho bất kỳ nhân tình huống hạ tự mình tống đi giám định trung tâm.
Nếu như giám định kết quả là sợ bóng sợ gió nhất trường, hắn nhất định sẽ nhượng Phạn Già La trả một cái giá thật là lớn! Ai cũng không thể cầm hắn hài tử nói giỡn!
Đệ50 chương
Hiện tại NDA giám định kỹ thuật đã phi thường phát đạt, bình thường tam thiên liền có thể ra kết quả, nếu là cố chủ giao nộp đầy đủ khẩn cấp sở phí, chính xác giám định báo cáo tam giờ sau đó liền có thể đi ra. Thẩm Hữu Toàn có thể từ nhất cái hàn môn học sinh hỗn đến đa quốc gia tập đoàn Á Châu khu tổng tài vị trí, tâm tính vững chắc tuyệt không phải bình thường nhân khả so.
Hắn cũng hội cảm thấy thống khổ, xoắn xuýt, hoài nghi, lại sẽ không nhân này mà khiếp đảm, cũng sẽ không tại được đến giám định báo cáo lúc chậm chạp không dám đối mặt. Hắn lấy công ty tăng ca lý do, canh ba nửa đêm một mình một người lái xe, đem lông tóc tống đi giám định trung tâm, từ nay về sau liền vẫn ngồi ở trong phòng khách chờ đợi cuối cùng kết quả."trốn tránh"này cái từ không cho phép xuất hiện tại hắn nhân sinh tự điển lý.
Ba giờ quá khứ, giám định kết quả còn không đi ra, lại đẳng tam giờ, trời đã sáng hẳn, một phần mới ra lò giám định báo cáo mới bị nhân viên công tác nhẹ nhàng bày đặt tại trước mặt Thẩm Hữu Toàn. Thông qua này nhân mặt, Thẩm Hữu Toàn nhìn không ra tin tức là tốt hay xấu, nhưng hắn cũng không cần người khác báo cho hòa nêu lên, hắn sớm đã làm hảo hết thảy tâm lý chuẩn bị. Phải hay không phải, hắn đô tiếp thu.
Hắn mở ra cặp văn kiện, trực tiếp lược qua kia chút thâm thúy chuyên nghiệp thuật ngữ, đi xem kết quả, sau đó hơi có chút tan rã ánh mắt liền ngưng thực --[ kinh giám định, Thẩm Hữu Toàn cùng Thẩm Ngọc Linh tương đối thân quyền xác suất đạt tới99. 99%, bản cơ cấu có thể khẳng định Thẩm Hữu Toàn là Thẩm Ngọc Linh sinh phụ; kinh giám định, Thẩm Hữu Toàn cùng Thẩm Ngọc Nhiêu tương đối thân quyền xác suất đạt tới27. 33%, bản cơ cấu không ủng hộ Thẩm Hữu Toàn là Thẩm Ngọc Nhiêu sinh phụ giả thiết. ]
Thẩm Hữu Toàn âm tình bất định sắc mặt bởi vì này tối hậu nhất câu nói mà triệt để đông lại. Nữ nhi là chính mình thân sinh cốt nhục, hắn đối này chưa từng có nửa điểm hoài nghi, bởi vì người sáng suốt đô có thể xem ra bọn hắn hai cha con bộ dạng có nhiều tượng. Chí vu nhi tử phải hay không là, Thẩm Hữu Toàn có quá đủ loại đủ kiểu phán đoán, lại đô bị nhất cái nhìn như dựa vào ý nghĩ ổn định tinh thần -- đã là song bào thai, kia khẳng định đô là ta chủng, nhất cái tổ lý ấp ra lưỡng chủng bất đồng trứng xác suất là nhiều ít? Bách một phần vạn thậm chí càng thiếu. Đã là bách một phần vạn xác suất, lại thế nào hội thiên thiên tới phiên trên đầu ta?
Hắn vẫn như vậy an ủi chính mình, cho đến cầm đến giám định thư này nhất khắc.
Có lẽ hài tử là ôm sai, nhi tử cùng thê tử khả năng cũng không có thân tử quan hệ. Như vậy xác suất so cùng mẹ khác cha càng cao. Thẩm Hữu Toàn bay nhanh tìm đến khác nhất lý do tới khuyên giải chính mình, vu là hắn mở ra đệ nhị phần giám định báo cáo, nhìn thấy lưỡng cái giống nhau kết quả --[ bản cơ cấu có thể khẳng định Chung Tuệ Lộ là Thẩm Ngọc Linh / Thẩm Ngọc Nhiêu mẹ đẻ. ]
Tất cả tự ta an ủi đô tại lời nói này đập vào hạ biến thành tự ta lừa gạt. Thẩm Hữu Toàn không có tê liệt ngã xuống, cũng không có phẫn nộ đến mất khống chế, hắn nỗ lực duy trì tối hậu một phần thể diện, gian nan hỏi han:"các ngươi giám định kết quả chuẩn xác không? "
Nhân viên công tác vẫn là lần đầu tiên đụng đầu như này đặc thù án lệ, cho nên cũng không có ly khai, mà là vẫn chờ đợi ở bên cạnh, chỉ vì hướng cố chủ làm ra càng tường tận giải thích:"Thẩm tiên sinh, ngài xin yên tâm, chúng ta giám định trung tâm là quốc nộiDNA giám định phương diện tối cụ quyền uy cơ cấu một trong, liên pháp kiểm cơ quan đô cùng chúng ta tồn tại hợp tác quan hệ, cho nên tuyệt sẽ không làm lỗi. Do vu ngài tình huống so sánh đặc thù, chúng ta không dám lơ là thiếu cảnh giác, tại lần đầu tiên giám định kết quả đi ra sau đó lại làm một lần càng vi tỉ mỉ giám định, này mới đem cuối cùng báo cáo nâng đến trước mặt của ngài. Ngài xem, nguyên bản ba giờ liền có thể ra kết quả, chúng ta đầy đủ hoa sáu giờ, cũng là vi bảo chứng ngài quyền lợi. Ngài này loại tình huống kỳ thật tại thế giới các nơi đô có phát sinh, chúng ta trong này vi ngài thu thập một vài tương quan luận văn hòa đưa tin, ngài có thể nhìn một cái. "
Nhân viên công tác đem một xấp tư liệu đưa tới, lại chỉ chỉ quải tại đồng hồ treo tường, từ rạng sáng tam điểm đến chín giờ, quả nhiên đã sáu giờ. Nguyên lai chờ đợi là như này dài đăng đẳng, cũng thống khổ như thế.
Thẩm Hữu Toàn khép lại giám định báo cáo, cự tuyệt kia đống tồi nhân tâm can tư liệu, cắn răng hướng nhân viên công tác cảm ơn. Hắn không biết chính mình là ra sao đi ra giám định trung tâm, lại là ra sao lái xe lên đường, đương hắn chung vu hồi thần lúc lại phát hiện chính mình đang đứng tại anh tài nhà trẻ ngưỡng cửa, hai tên bảo vệ trị an chính chuẩn bị đi tới dò hỏi hắn tới gần ý đồ.
Hắn có chút mờ mịt vô thố, lập tức liền chạy đi, rồi lại tại góc rẽ thật lâu dừng lại. Cuối cùng, hắn ức chế không nổi nội tâm khát vọng, triều nhà trẻ cửa sau đi đi, nơi đó có một chỗ cao cao, dụng lưới sắt dựng thẳng lên tường, thông qua này bức tường, hắn có thể nhìn thấy nhà trẻ nội bọn nhỏ tại sân chơi thượng vui chơi ngoạn náo cảnh tượng. Có lẽ hắn hài tử cũng ở trong đó, có thể nhượng hắn viễn viễn xem một cái.
Tường ngoại đứng mấy lão nhân, bọn hắn chính cười tít mắt xem bọn nhỏ một cử chỉ, một hành động, phảng phất cũng nhân này nhiễm lên mấy phân tinh thần phấn chấn hòa sức sống. Thẩm Hữu Toàn gia nhập vào trong, ánh mắt quét về phía sân chơi lúc bỗng nhiên ngưng chú, chỉ vì hắn hài tử cũng ở trong đó.
Thẩm Ngọc Linh tại nhà trẻ cũng vẫn là như vậy sức sống tràn đầy, chính nhất tay xách cái thùng nhỏ tử, nhất tay cầm cái xẻng nhỏ, xây nhất cái sa điêu thành lũy. Nàng nhân duyên tựa hồ rất hảo, khá nhiều tiểu bằng hữu xoay quanh nàng, ba chân bốn cẳng cấp nàng thành lũy góp một viên gạch. Bọn hắn hi hi ha ha cười, tiểu tay, chân nhỏ hòa khuôn mặt nhỏ nhắn đô dính đầy vàng óng hạt cát, tiểu hình dạng tùm lum tà la, lại có vẻ như vậy khoái lạc.
Thẩm Hữu Toàn ngừng không được vi cười lên, ánh mắt xê dịch sang bên cạnh dời, kia điểm vui vẻ tươi cười liền đột nhiên biến mất. Hắn nhìn thấy Thẩm Ngọc Nhiêu, này cái không biết nhượng hắn nên ra sao đi đối mặt hài tử. Hắn xuyên tinh trí tiểu âu phục, đang đứng tại hố cát giáp ranh, nhíu mày nhìn chăm chú Thẩm Ngọc Linh.
Hắn trương miệng gọi mấy thanh, Thẩm Ngọc Linh ngoạn được chính vui vẻ, cũng không có lý hội. Hắn lại gọi mấy thanh, gặp Thẩm Ngọc Linh liên đầu cũng không quay lại liền nổi giận đùng đùng đi qua, giơ chân lên đem đại gia hảo không dễ dàng xây thành hình sa điêu thành lũy giẫm cái nát nhừ.
Thẩm Ngọc Linh mắt trợn tròn, quá hảo một hồi mới gào khóc lên. Nàng nhất khóc, vây quanh ở bên cạnh nàng tiểu bằng hữu cũng đô cùng khóc, thanh thế thập phân lớn.
Nhà trẻ lão sư rất khoái liền chú ý đến bọn hắn động tĩnh, gây họa Thẩm Ngọc Nhiêu lại nửa điểm không hoảng, nắm lên nhất nắm cát chiếu vào Thẩm Ngọc Linh trên đầu, chọc được nàng tức giận tới thu dắt hắn cổ áo, sau đó liền cũng chậm rãi mắt đỏ hốc mắt.
Hắn từ nhỏ liền thân thể yếu ớt, khóc cũng khóc không ra nhiều lớn tiếng, chỉ là trong hốc mắt to chứa đầy trong suốt nước mắt, sau đó nhất khỏa tiếp nhất khỏa rớt xuống đất, đen lay láy con mắt tựa thấm đẫm hắc diệu thạch, lóe ra xin giúp đỡ quang mang. Hắn cổ áo bị Thẩm Ngọc Linh nắm chặt, lặc được hắn cần cổ đỏ bừng, tái nhợt làn môi lại gắt gao mân, tượng là thụ thiên đại ủy khuất lại không dám kể rõ.
Vừa nhìn thấy hắn đáng thương tội nghiệp hình dạng, tái đối nhỏ hơn Thẩm Ngọc Linh bá vương bình thường hành vi, nhà trẻ lão sư tâm liền trước thiên đến một bên, càng huống chi Thẩm gia song bào thai gia gia, nãi nãi, ba ba, ma ma sớm có giao đãi, nói nữ nhi nghịch ngợm, nhi tử văn nhược, nhượng lão sư nhiều chú ý một điểm.
Lão sư vội vàng tách ra Thẩm Ngọc Linh tay, ôm Thẩm Ngọc Nhiêu vào lòng chụp phủ.
Thẩm Ngọc Linh một bên khóc một bên khiếu tố:"lão sư, hắn đạp nát chúng ta thành lũy! Hắn không ngoan! "
Khá nhiều tiểu bằng hữu nhảy chân duy trì Thẩm Ngọc Linh, lại mồm năm miệng mười bổ sung Thẩm Ngọc Nhiêu trải qua chuyện xấu. Nhưng Thẩm Ngọc Nhiêu chỉ cần ngậm lệ, tế thanh tế khí lại ủy khuất vạn phần nói một câu"ta không phải cố ý ", liền có thể đem tất cả khiếu tố đô hóa thành hư ảo.
Khóc được đại thanh không như khóc được xinh đẹp, này cái chỉ có người thành niên tài năng lĩnh ngộ đạo lý, hắn tựa hồ thiên sinh liền hiểu.
Lão sư bảo vệ Thẩm Ngọc Nhiêu ở trong lòng, lại đem nhào tới đây Thẩm Ngọc Linh đẩy ra đi, lệnh cưỡng chế nàng đứng vững, gồm triển khai nghiêm khắc phê bình.
Thẩm Hữu Toàn dụng đỏ đậm con mắt chết chết xem này một màn, trái tim dường như tại trong chảo dầu nung nấu. Như vậy cảnh tượng là cỡ nào quen thuộc, lại là cỡ nào thường xuyên, vô luận tại gia vẫn là tại trường học, nữ nhi luôn bị trách cứ kia nhất cái. Nguyên lai nàng cơ hồ mỗi thời mỗi khắc tại đô đối mặt như vậy không công bình.
Nàng ủy khuất không nhân đi an ủi, nàng khiếu nại không nhân đi lắng nghe, vu là nàng chỉ có thể bị thành nhân lạnh lùng hòa lờ đi viễn viễn ngăn cách, đứng tại nhất cái hắc ám vắng vẻ góc khuất, khóc được đại thanh. Nàng không biết ai có thể nghe thấy này tiếng khóc, nhưng là nàng lại biết -- nếu là không khóc, nàng sợ rằng liên bị nhìn thấy tư cách đô không có.
Kia là hắn nữ nhi a! Hắn ruột thịt huyết mạch! Hắn vi cái gì nhìn không thấy nàng cũng nghe không được nàng? Nếu là không có Phạn Già La nhắc nhở, nếu là không có kia phần giám định DNA thư, như vậy không công bình nàng còn muốn chịu đựng bao lâu?
Thẩm Hữu Toàn lợi bởi vì quá mức dụng lực cắn hợp mà chảy ra máu tươi. Cái gì nón xanh, gian phu, ra quỹ, phản bội, đô đã bị hắn quẳng ra sau đầu, này đó vấn đề căn bản không cách nào so với nữ nhi. Hắn trái tim bị bỏng bình thường đau, đảo lạn bình thường đau, hắn chưa hề hảo hảo xem quá nữ nhi, khả này nhất xem lại sai điểm đem chính mình tâm đô xem nát.
Hắn chật vật vạn phần lau mặt, sau đó xoải chân triều nhà trẻ cửa chính đi đi, hắn được đem chính mình nữ nhi tiếp đi ra, như vậy ủy khuất liên hắn này người bàng quan đô chịu không nổi, càng huống chi nhất đứa bé vừa đủ năm tuổi.
Nhà trẻ lão sư tái tam xác nhận:"ngài là tới tiếp Thẩm Ngọc Linh? Chỉ Thẩm Ngọc Linh nhất cái? "
"đối, ta chỉ tiếp đi Thẩm Ngọc Linh."Thẩm Hữu Toàn không có biểu tình địa điểm đầu.
"kia ngài ở trong này chờ một chút."lão sư rất khoái liền dắt Thẩm Ngọc Linh tiểu tay đi ra, nàng vừa mới khóc nhất trường, đầu mũi đỏ bừng, nhãn tình lược thũng, trên đầu hạt cát cũng không thanh lý sạch sẽ, cả người có chút ủ rũ ba ba. Nhìn thấy phụ thân, nàng lại lập tức cao hứng trở lại, tượng con chim nhỏ nhi bình thường vui mừng nhảy nhót bổ nhào qua.
Bị nữ nhi tiểu tay ôm trụ cổ, ngọt ngào kêu ba ba, phải hết sức bình thường cảnh tượng, Thẩm Hữu Toàn lại bỗng nhiên nỗi lòng đại thảm thiết. Nếu không biểu tình quản lý thập phân chặt chẽ cẩn thận, hắn sai điểm liền ở trước mặt lão sư rơi lệ.
"tiểu em bé, ba ba bé, hôm nay tại trường học có hay không ngoan?"Thẩm Hữu Toàn giọng nói khàn khàn hỏi.
Này vốn là nhất câu sáo lời nói, lại chọc được Thẩm Ngọc Linh khẩn trương vùi đầu nhập hắn cổ, không dám nhúc nhích. Này là một loại trốn tránh, càng là một loại phòng vệ, tại ngày qua ngày trách cứ cùng lờ đi trung, nàng đã không tái đối phụ mẫu ôm lấy tín nhiệm hòa mong đợi.
Thẩm Hữu Toàn hô hấp lập tức đó là bị kiềm hãm, chính chuẩn bị an ủi nữ nhi, lại nghe lão sư nói:"Thẩm Ngọc Linh hôm nay lại khi phụ Thẩm Ngọc Nhiêu, bọn hắn thư đệ lưỡng chung sống hết sức hỏng bét, Thẩm tiên sinh ngươi lúc ở nhà cũng chú ý quan sát một chút, nghĩ biện pháp hảo hảo dẫn đường dẫn đường, Thẩm Ngọc Linh tính tình có chút tả. "
Thẩm Ngọc Linh bỗng nhiên ghì chặt ba ba cần cổ, vùi mặt được càng thâm một vài. Nàng tại sợ hãi.
Thẩm Hữu Toàn một bên nhẹ nhàng chụp phủ nữ nhi lưng, một bên miễn cưỡng xả ra một điểm tươi cười, gật đầu đạo:"ta hội xử lý hảo này vụ việc. Bất quá La lão sư, trừ tán dương, về sau có không thỉnh ngươi không muốn ở ngay trước mặt hài tử giảng thuật bọn hắn tại trường học biểu hiện, bí mật cùng ta khai thông có thể sao? Ngươi là m giáo dục, phải biết hài tử cũng có tự tôn tâm. "
Do vu Thẩm gia nhân luôn luôn đối Thẩm Ngọc Nhiêu càng coi trọng, cho nên La lão sư cũng tập quán tính lờ đi Thẩm Ngọc Linh cảm thụ. Nàng gò má hơi đỏ lên, vội vàng nhận lỗi.
Thẩm Hữu Toàn tiếp thu nàng nhận lỗi, trong lòng lại càng cảm khó chịu nổi, bởi vì hắn rất rõ ràng, từ ý nghĩa nào đó mà nói, lão sư thái độ cũng có thể phản ánh xuất gia bộ dạng thái độ. Nếu như gia trưởng đối hài tử đầy đủ quan ái, lão sư tự nhiên hội thận trọng đối đãi; nếu như gia trưởng đối hài tử thờ ơ không quan tâm, lão sư lại thế nào hội có dư thừa tinh lực đi chiếu cố? Dù sao này đứa bé hảo không hảo không có nhân hội chân chính đi lưu ý, kia liền nhượngTA tiếp theo ở trong đám người che kín đi.
Thẩm Hữu Toàn xem hướng trong lòng nữ nhi, trái tim lại là nhất trận khó nói đau đớn. Hắn hài tử khóc được như vậy đại thanh, lại thủy chung không nhân nhìn thấy, này là ai sai?
Đệ51 chương
Thẩm Hữu Toàn không có công phu tái đi suy nghĩ Thẩm Ngọc Nhiêu sinh phụ là ai, thê tử lại là ra sao phản bội chính mình, này đó chuyện hư hỏng cái gì thời điểm tra đô không muộn, chỉ có nữ nhi sự cấp bách. Hắn đã lờ đi nàng quá lâu, cũng thua thiệt nàng quá nhiều, trầm trọng hổ thẹn hòa hối hận áp được hắn hết hơi.
Thẩm Ngọc Linh ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh ba ba, ngưỡng đầu hỏi:"không tiếp đệ đệ sao? "
"không tiếp."Thẩm Hữu Toàn đánh tay lái, lái xe thượng lộ.
Thẩm Ngọc Linh lại gồm chưa cảm thấy cao hứng, mà là có chút thắp thỏm:"chính là không tiếp đệ đệ, trở lại gia ông nội, bà nội hòa ma ma muốn sinh khí, bọn hắn hội mắng chúng ta. "
Thẩm Hữu Toàn trái tim nhất trận đau đớn, vội vàng an ủi:"sẽ không, có ba ba ở đây, không nhân dám mắng ngươi. "
Thẩm Ngọc Linh mấp máy tiểu miệng, hiển nhiên không phải rất tin tưởng ba ba bảo chứng, nhưng là nàng rất khoái lại cao hứng trở lại, bởi vì này là nàng lần đầu đơn độc cùng ba ba chung sống, còn ly được như vậy gần. Hai cha con tại nội thành dạo qua một vòng, tìm nhất gia tập mua sắm hòa khoái nhạc vi một khối thương trường.
Thẩm Hữu Toàn bản tính toán mang nữ nhi đi lầu cao khu vui chơi thiếu nhi ngoạn, đi qua nhất gia nhi đồng tiệm trang phục lúc lại bị tủ kính lý xinh đẹp váy hấp dẫn ánh mắt. Hắn dẫn con gái vào trong, nhượng nhân viên hướng dẫn mua giúp đỡ phối hợp mấy bộ quần áo. Nhân viên hướng dẫn mua tử tế đánh giá phụ nữ nhị nhân, cười nói:"các ngươi bộ dạng thực tượng nha, quả thực là trong một cái mô hình khắc đi ra. Ta vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy bộ dạng như vậy tượng phụ nữ. "
Này sự Thẩm Hữu Toàn vẫn đô biết, trước kia nghe người khác nói ra thời điểm hắn cũng không có cái gì đặc biệt cảm giác, hôm nay lại ngừng không được đầu mũi lên men. Này là hắn hài tử, có tương tự diện mạo, lưu giống nhau máu, hắn thế nào có thể lờ đi nàng chí này?
Hắn vuốt ve nữ nhi trát tại đỉnh đầu tiểu thu thu, bỗng nhiên liền cay đắng cười. Nữ nhi chất tóc như hắn vậy, đô là vừa thô vừa cứng, nghe nói chất tóc thô ngạnh nhân tỳ khí cũng cường, miệng còn vụng về, không hiểu phải nói chuyện kỹ xảo, rất khó ở trong xã hội dốc sức làm. Sớm mấy năm hắn nhân này ăn rất nhiều ngộp mệt, lại không liệu đồng dạng tao ngộ cũng ứng ở trên thân con gái.
Nếu là hắn vẫn chưa từng phát hiện chân tướng, liền như vậy tùy ý nữ nhi tại bọn hắn lờ đi hòa Thẩm Ngọc Nhiêu cướp đoạt hạ lớn lên, nữ nhi cuối cùng hội biến thành cái gì hình dạng?
Nghĩ đến đây, Thẩm Hữu Toàn không khỏi nghĩ đến hắn tối hôm qua trong đợi chờ xem xét kia cái phim phóng sự. Nhất chỉ hồng chân chim cắt đem trứng hạ ở chim khách sào huyệt trung, lưỡng trứng giống tại đại tiểu, ánh sáng màu thượng hoàn toàn bất đồng, nhưng chim khách thiên thiên nhìn không thấy. Nó nhẫn nhục chịu khó đem hồng chân chim cắt trứng ấp nở, nhưng kia chỉ liên chưa đủ lông đủ cánh ấu chim tại ăn no sau đó làm đệ nhất vụ việc lại không phải kêu to cảm ơn, mà là đem chim khách trứng bài trừ sào huyệt rơi dập nát.
Đương nhiên, cũng có chim khách ấu chim may mắn cùng hồng chân chim cắt ấu chim cùng nhau ấp nở, nhưng chúng nó vô luận là cái đầu vẫn là lực lượng đô không cách nào cùng chim cắt so sánh với, vu là lại một lần nữa bị kia minh hiển đại rất nhiều ấu chim mọc ra cành cây cao, tươi sống ngã chết. Mà chim khách cái gì đô không biết, như cũ mỗi ngày hàm tới con trùng nuôi nấng này cái cường đạo, dù cho này cường đạo chậm rãi bộ dạng so nó còn mạnh khỏe. Nó không biết chính mình thân sinh hài tử sớm đã bị bóp chết, cũng không biết chính mình phí tâm tìm tới tài nguyên đều bị cướp đoạt...
Đương suy nhược chim khách ấu chim bị cường tráng hồng chân chim cắt ấu chim bài trừ sào huyệt lúc, Thẩm Hữu Toàn kinh được đầu đầy đô là mồ hôi lạnh. Trong một khắc kia, hắn chung vu minh bạch"tu hú chiếm tổ"này thành ngữ sau lưng đại biểu cỡ nào ác độc thảm kịch. Mà đồng dạng thảm kịch chính tại hắn gia đình trình diễn, hắn cùng kia chỉ hàm tới trùng nga nuôi nấng cường đạo chim khách có hà khác biệt? Hắn thậm chí so nó càng ngu xuẩn, càng thảm thương, bởi vì chim khách không có linh trí, nhìn không thấy dị thường, mà hắn rõ ràng thấy được cũng nghe thấy, lại vô tri vô giác.
Hắn đem chính mình thân sinh nữ nhi vứt bỏ một bên, nhượng nàng ở trong góc âm u trưởng thành, lại đem người khác hài tử phủng thành nhất vương tử. Lớn lên sau đó, hắn khả năng còn hội dụng một điểm bé nhỏ không đáng kể đồ cưới đem nữ nhi đánh phát ra đi, tái đem tất cả hết thảy đô để lại cho Thẩm Ngọc Nhiêu...
Nghĩ đến nơi này, trong lòng của Thẩm Hữu Toàn từng đợt phát lạnh, sau đó hốc mắt đỏ bừng gục đầu xuống, hổ thẹn hôn hít nữ nhi đỉnh đầu. Thẩm Ngọc Linh nhưng chỉ là ngẩng đầu, hồ đồ nhìn hắn một cái.
Hai cha con mua lưỡng sáo quần áo cho ba mẹ và con thay đổi, sau đó đi dạo đồ chơi điếm. Thẩm Hữu Toàn chỉ rực rỡ muôn màu đồ chơi hỏi:"này cái thích sao? Kia cái muốn hay không? Chỉ cần coi trọng, ba ba đô cấp ngươi mua. "
Thẩm Ngọc Linh nhíu mày lắc đầu liên tục, tiểu miệng khép gắt gao, không dám phát biểu bất kỳ ý kiến.
Thẳng đến Thẩm Hữu Toàn chỉ hướng một bộ Barbie búp bê lúc nàng mới nhãn tình chợt lượng, sau đó lại nhanh chóng ảm đạm thần sắc, chật vật nói:"ba ba, này sáo đồ chơi đệ đệ không thích, ngươi không muốn cấp ta mua. "
Thẩm Hữu Toàn hô hấp nhất nghẽn, nửa ngồi đi xuống cùng nữ nhi đối diện, ôn nhu hỏi:"vi cái gì đệ đệ không thích liền không thể mua? Cấp ngươi mua đồ chơi không nên là ngươi thích sao? "
Thẩm Ngọc Linh lắc lắc đầu, thanh âm càng thấp:"đệ đệ hội đem chúng nó đầu hòa cánh tay đô vặn đi, hắn không thích Barbie búp bê."nàng còn tiểu, không biết nên ra sao biểu đạt chính mình cảm thụ, chỉ có thể dụng bần cùng ngôn ngữ đi miêu tả tận mắt nhìn thấy sự thật, nhưng Thẩm Hữu Toàn lại có thể từ này đó miêu tả trung nhìn thấy một vài giấu diếm ở dưới biểu tượng bản chất.
Nữ nhi vi cái gì không dám mua đồ chơi? Bởi vì hắn mang một mình nàng tới mua, không dò hỏi quá đệ đệ ý kiến, mà tại trong nhà này, đệ đệ ý nguyện mới là đệ nhất vị, nàng thường thường là phụ thêm kia nhất cái; nữ nhi minh hiển là thích Barbie búp bê, rồi lại vì sao cự tuyệt? Bởi vì đệ đệ không thích Barbie búp bê, hội bốn phía phá hoại, nàng không nỡ bỏ búp bê bị giày vò, vu là tình nguyện không muốn.
Thẩm Ngọc Nhiêu không ái ngoạn đồ chơi, liền cũng không nhượng nữ nhi ngoạn; Thẩm Ngọc Nhiêu ái ngoạn đồ chơi, càng sẽ không nhượng nữ nhi ngoạn. Hắn vẫn tại cướp đoạt, cướp đoạt, cướp đoạt, nữ nhi vẫn tại lui nhường, lui nhường, lui nhường, cho đến này chủng chung sống hình thức tại gia trưởng kêu sóng gọi gió hạ trở thành một loại thói quen, thậm chí là luật thép.
Thẩm Hữu Toàn xem nữ nhi rõ ràng muốn rồi lại không thể không nhịn đau cự tuyệt mặt nhỏ, tâm cũng xoắn xuýt thành nhất đoàn. Hắn cảm thấy đầu tại độn độn đau, hít vào xoang mũi không khí đô hóa thành từng con dao sắc, thứ hắn ngũ tạng lục phủ.
Hắn dụng lực ôm con gái vào trong lòng, gần như nghẹn ngào nói:"mua, chỉ cần là bé thích đông tây, ba ba đô cấp ngươi mua! Không cần để ý Thẩm Ngọc Nhiêu có cao hứng hay không, thích không thích, ngươi liền là của ngươi, ai cũng thưởng không đi! "
"thực sao ba ba?"Thẩm Ngọc Linh cẩn thận dè dặt hỏi một câu, mà này phần cẩn thận dè dặt lại càng vi đau đớn Thẩm Hữu Toàn thần kinh. Hắn thế nào có thể nhượng nữ nhi tại dưới mí mắt mình hoạt thành này phó hèn mọn hình dạng? Hắn xứng đương nhất người phụ thân sao?
Cùng ngày, Thẩm Hữu Toàn cơ hồ đem một nửa đồ chơi điếm đô mua không, còn bồi nữ nhi tại trong sân chơi điên ngoạn. Hắn kỳ thật cũng không có nhiều ít thời gian làm bạn hài tử, cũng bất giác được chính mình hành vi rất không xứng chức. Nhưng trước mắt, xem nữ nhi cười đến vô cùng xán lạn mặt, hắn lại cảm thấy lồng ngực nhất phiến nóng cháy nóng bỏng. Này là hắn hài tử, huyết mạch tồn tục, có được cùng hắn giống như mặt mày hòa đồng dạng quật cường tỳ khí. Hắn có thể bảo hộ nàng trưởng thành, vi nàng vượt mọi chông gai, trên thế giới còn có so này càng mỹ diệu, càng có ý nghĩa sự sao?
Bị phản bội đau xót hòa phẫn nộ đô tại nữ nhi lúm đồng tiền trung ẩn đi, Thẩm Hữu Toàn đã hoàn toàn bình phục tâm tình, này mới chuẩn bị mang nữ nhi về nhà. Hai cha con nhất nhân cầm nhất cái bánh quế vừa đi vừa gặm, vừa đúng vào lúc này, điện thoại di động vang, vừa mới nối thông, Chung Tuệ Lộ, cũng là Thẩm Hữu Toàn thê tử liền nôn nóng hỏi han:"linh linh phải hay không là ở chung với ngươi? "
"là."Thẩm Hữu Toàn ngữ khí không khác bình thường.
Chung Tuệ Lộ lúc này liền khóc đi ra:"ngươi thế nào bỗng nhiên nghĩ đến muốn đi tiếp hài tử, hơn nữa cũng không gọi một cú điện thoại cho ta trước đó nói cho ta! Ngươi tiếp liền tiếp đi, thế nào chỉ tiếp đi linh linh không tiếp đi Nhiêu Nhiêu, ngươi biết sao, Nhiêu Nhiêu bị người lạ mang đi! "
"ngươi nói cái gì?"Thẩm Hữu Toàn sắc mặt đại biến.
"Nhiêu Nhiêu bị bắt cóc! Nhất nữ nhân giả vờ là ta trợ lý đón Nhiêu Nhiêu đi!"Chung Tuệ Lộ liên tục thôi thúc:"ngươi hiện tại ở nơi nào, mau trở lại đi, mau chút! Ta sợ Nhiêu Nhiêu ra sự! "
"ta lập tức quay lại!"Thẩm Hữu Toàn đem bánh quế ném tiến thùng rác, ôm thượng nữ nhi liền đi. Hắn nhất lộ bão tố xe về nhà, tâm tình mấy độ lên lên xuống xuống, một hồi vui mừng chính mình dẫn đầu tiếp đi nữ nhi, không nhượng nàng tao ngộ nguy hiểm; một hồi lại vi Thẩm Ngọc Nhiêu an nguy lo lắng. Tuy nói Thẩm Ngọc Nhiêu không phải hắn chủng, nhưng hắn dù sao dưỡng dục hắn ngũ niên, phó ra quan ái đô là chắc chắn, cũng không thể nói lập tức liền thu hồi.
Trong lòng hắn có hận, có oán, có phẫn nộ, nhưng này đó mặt trái tình tự đô là bởi vì Chung Tuệ Lộ bội phản bố trí, lý trí nói cho hắn, hắn không thể cầm nhất đứa bé vô tội phát tiết. Đương nhiên, từ nay về sau hắn cũng không cách nào nữa coi đứa bé này như thành chính mình hài tử đi thương yêu, hơn nữa đối phương vẫn là như thế nhất trời sinh cướp đoạt giả.
Hắn ôm nữ nhi vội vàng đi vào gia môn, còn chưa hỏi rõ ràng đầu đuôi liền bị phụ thân đổ ập xuống nhất đốn chất vấn:"ngươi thế nào mới trở về! Nhiêu Nhiêu bị nhân mang đi ngươi biết hay không? Ngươi thế nào thiên thiên tiếp đi Thẩm Ngọc Linh, không đón Nhiêu Nhiêu đi? Trong đầu ngươi là thế nào nghĩ? "
Thẩm phụ bên này lời còn chưa dứt, nhất mã số xa lạ liền liên hệ Thẩm Hữu Toàn, nói Thẩm Ngọc Nhiêu bây giờ tại trong tay bọn họ, không cấp đủ năm nghìn vạn liền nhượng Thẩm gia chuẩn bị nhất cỗ quan tài cấp hài tử nhặt xác, nếu là dám báo cảnh sát, bọn hắn bên kia lập tức giết con tin.
Thẩm Hữu Toàn nhìn quen đại trường hợp, đầu óc còn rất tỉnh táo, vội vàng giao con gái cấp bảo mẫu mang theo lâu, sau đó kiên nhẫn cùng bọn bắt cóc tống tiền chu toàn.
"ta nhi tử thực ở trong tay các ngươi? Ngươi nhượng hắn nói với ta câu nói, bằng không ta là sẽ không tin tưởng ngươi!"Thẩm Hữu Toàn nhấn ngoại phóng kiện, Thẩm Ngọc Nhiêu nhỏ bé yếu ớt tiếng la khóc lập tức truyền tới.
Thẩm Hữu Toàn còn có thể bảo trì lý trí, thẩm phụ, Thẩm mẫu hòa Chung Tuệ Lộ lại sai điểm gấp choáng.
Bọn bắt cóc tống tiền phản điều tra thủ đoạn rất cường, chỉ thuyết minh chính mình mục đích liền cúp điện thoại, Thẩm Hữu Toàn lập tức lại đánh trở về, lại phát hiện đối phương điện thoại di động đã tắt máy.
Thẩm mẫu đứt hơi khản tiếng khóc gọi:"Nhiêu Nhiêu bị bắt cóc? Hắn thực bị bắt cóc? Lão thiên gia a, vi cái gì thiên thiên là ta gia Nhiêu Nhiêu! Thẩm Hữu Toàn, ngươi thế nào không đem ta Nhiêu Nhiêu tiếp đi, muốn đi tiếp Thẩm Ngọc Linh kia cái bồi tiền hóa? Ngươi tới cùng là thế nào nghĩ? Ngươi nghe thấy Nhiêu Nhiêu tiếng khóc sao? Hắn rất sợ hãi, hắn còn bệnh ni! Kia chút nhân có thể hay không trói hắn, đánh hắn, mắng hắn, không cấp hắn cơm ăn? Hắn có thể chờ đến chúng ta đi cứu hắn sao? Lão thiên gia a, ta gia có lưỡng đứa bé, ngươi vi cái gì không đem bọn hắn đổi nhất đổi? Ta tình nguyện bị trói đi nhân là Thẩm Ngọc Linh cũng không thể là ta Nhiêu Nhiêu a! Liền sai như vậy một điểm, liền sai như vậy một chút ít, ta gia Nhiêu Nhiêu liền có thể tránh được một kiếp, lão thiên gia ngươi không mở mắt a, ngươi phù hộ sai nhân! Thẩm Hữu Toàn, ngươi nhanh chóng đi cấp ta trù tiền, khoái đi nha! "
Thẩm Hữu Toàn nguyên bản còn tại vì Thẩm Ngọc Nhiêu lo lắng, nghe thấy mẫu thân không biết mùi vị lời nói, lại đột nhiên lửa giận tăng vọt. Cái gì kêu làm đem nữ nhi hòa Thẩm Ngọc Nhiêu đổi nhất đổi? Cái gì kêu làm lão thiên gia phù hộ sai nhân? Hợp ở trong lòng của mẫu thân, nữ nhi vô luận gặp nhiều ít đày đọa đô có thể, thậm chí nhân này chết cũng không sao cả, Thẩm Ngọc Nhiêu lại không thể thụ nhất tinh bán điểm ủy khuất là đi? Này là cỡ nào ác độc tâm tư, lại là cỡ nào hoang đường quan niệm? Bọn hắn tâm quả thực thiên đến chân trời đi!
Tại này nhất khắc, Thẩm Hữu Toàn đối Thẩm Ngọc Nhiêu cận tồn kia điểm thương hại đô bị lửa giận thiêu hủy được sạch sẽ khô ráo. Hắn có thể từ vô danh tiểu bối bò cho tới bây giờ này cái địa vị cao, dựa vào không chỉ là năng lực hòa tài hoa, còn có một phần nhẫn tâm hòa sự dẻo dai. Hắn nguyên bản liền cực không tình nguyện hoa năm nghìn vạn đi cứu nhất cái dã chủng, nghe mẫu thân nhất mệnh đổi mệnh lời nói, thực hận không được Thẩm Ngọc Nhiêu chưa hề xuất sinh quá!
Tu hú chiếm tổ, Phạn Già La tiên đoán được quả nhiên không sai, nếu là hắn tái bỏ mặc đi xuống, sớm muộn có một ngày phụ mẫu hội tượng kia chỉ vô tri vô giác chim khách, dung túng thậm chí là trợ giúp nhất cái cường đạo đi bóc lột nữ nhi hết thảy!
Đệ52 chương
Đêm đã khuya, Thẩm gia vẫn còn là nhất phiến binh hoang mã loạn, Thẩm mẫu dụng sắc nhọn giọng nói chửi mắng nhi tử, không ngừng chất vấn hắn vi cái gì chỉ tiếp đi Thẩm Ngọc Linh nhất cái, bằng cái gì chỉ tiếp đi Thẩm Ngọc Linh nhất cái? Kia nha đầu chết tiệt liền như vậy quý giá, đáng giá nhi tử đem bảo bối tôn tử vứt ở nhà trẻ bất quản?
Thẩm phụ cũng là một lần lại một lần chất vấn, tại trong mắt hắn, chẳng những bọn bắt cóc tống tiền tội ác tày trời, đem tôn tử đơn độc lưu lại nhi tử cũng là đầu sỏ cầm đầu.
Người hầu hòa bảo mẫu tất cả trốn tránh ở trong phòng không dám ra đây, chỉ có Thẩm Hữu Toàn vệ sĩ kiêm tài xế chính một lần lại một lần cấp bọn bắt cóc tống tiền gọi điện thoại, cũng vì cố chủ phân tích đủ loại đủ kiểu khả năng tính hòa ứng đối phương pháp.
Thiên vào lúc này, thương trường tống hóa viên đem nhất hạp hạp đồ chơi tống vào trong phủ, nhìn thấy này đó chỉ có thể là nữ hài tử đồ chơi, Thẩm mẫu nổi điên bình thường hô:"ném ném, đem này đó rác rưởi đô cấp ta ném ra đi! Chúng ta nhất không ở bên cạnh xem, này chết nha đầu liền la hét ầm ĩ mua đông tây, còn một lần mua như vậy nhiều, hơn nữa đô là chỉ có nàng có thể ngoạn, nàng chính là thiên sinh ích kỷ, một điểm đô không bận tâm đệ đệ! Nếu không là nàng này cái sao chổi mệnh lý mang suy, Nhiêu Nhiêu có thể bị bắt cóc sao? Lúc trước bọn hắn sinh ra thời điểm ta liền nói quá, này thư thư là tham, đem đệ đệ dinh dưỡng tất cả thưởng đi, lớn lên sau đó quả nhiên là như vậy, cái gì đô muốn cùng đệ đệ thưởng! Lần này bắt cóc nàng thế nào không thưởng? Nàng lại là đi thưởng a! "
Vẫn ẩn nhẫn thừa nhận phụ mẫu quở trách Thẩm Hữu Toàn chung vu bùng nổ. Hắn bỗng nhiên lật tung hơn một trăm cân trọng đá cẩm thạch bàn trà, đá bay đầy đất vỡ vụn cốc bàn, đứt hơi khản tiếng gầm lên giận dữ:"nói đủ chưa? Các ngươi tới cùng nói đủ chưa? Linh linh trong thân thể tới cùng lưu ai máu? Là ta sao? Là Thẩm gia sao? Chỉ bởi vì nàng là bé gái, các ngươi liền hi vọng nàng có thể thay thế Thẩm Ngọc Nhiêu đi bị giày vò, các ngươi xứng đương nàng ông nội, bà nội sao? Không, ta hỏi sai, ta được hỏi lần nữa, các ngươi xứng đương người sao? A?! Các ngươi vừa rồi nói kia chút lời nói là hắn ma nhân nói lời nói sao? Hổ độc đô không thực tử, các ngươi liên cầm thú đô không như sao! Kia là ta hài tử, ta hắn ma thân sinh hài tử! Các ngươi nhớ lấy! "
Thẩm phụ Thẩm mẫu bị nổi giận trung nhi tử dọa hỏng, bọn hắn trước giờ không gặp quá hắn như này thất thố hình dạng, liền phảng phất có ai cầm đao tử hung bạo đào đi trong lòng hắn tối nhuyễn tối nộn nhất miếng thịt, lệnh hắn đau không thể át.
Vừa rồi còn tiêm cổ họng không ngừng kêu gào lưỡng lão nhân, giờ này khắc này lại tại nhi tử đàn áp hạ cả thở mạnh cũng không dám.
Trốn tránh ở sau lưng Thẩm mẫu Chung Tuệ Lộ nhưng không khỏi biến sắc mặt, nàng tổng cảm thấy trượng phu là câu nói có hàm ý khác, hơn nữa hắn hôm nay cử động cũng rất khác thường, thế nào hội vô duyên vô cớ để xuống công tác đi tiếp hài tử chơi đùa, còn chỉ tiếp đi Thẩm Ngọc Linh? Này sự nhược phóng tại bình thường, nàng nhất định sẽ cảm thấy trượng phu là đầu óc hư hỏng. Hắn tại này chủng trọng nam khinh nữ gia đình trung lớn lên, nghe quen tai, nhìn quen mắt hạ đối nhi tử coi trọng viễn so nữ nhi nhiều hơn rất nhiều, hắn không thể hội đơn độc mang đi nữ nhi lại đối nhi tử bỏ mặc, trừ phi hắn biết cái gì!
Chung Tuệ Lộ trái tim níu chặt, nhãn thần hơi hơi mơ hồ, rồi lại rất khoái định cách tại Thẩm Hữu Toàn trên thân. Nàng cố gắng thông qua quan sát đi phán đoán trong lòng hắn trạng thái.
Nhưng là nàng rất khoái liền không có công phu tái quan tâm này đó cành nhỏ đốt cuối đông tây, bởi vì Thẩm Hữu Toàn cầm lấy điện thoại di động chính chuẩn bị báo cảnh sát. Lúc này hắn đã tái không có nửa điểm lo lắng hòa nghi ngại, mà là tràn lòng, không chỗ tiết ra, liên chính mình đô khoái đốt hủy phẫn nộ. Nhược không phải Phạn Già La cảnh báo lần nữa tại trong đầu óc hắn vang vọng, xúc động hạ, hắn khả năng sớm liền đem sự thật chân tướng nói cho phụ mẫu.
"Thẩm tiên sinh nhược vẫn là như vậy vô tri vô giác, ngài rất khoái liền hội mất đi ngài duy nhất hài tử. "
"tu hú chiếm tổ chuyện xưa Thẩm tiên sinh nghe nói quá sao? Khác chim chóc đem trứng hạ tại trong tổ của ngài, ấp nở hậu liền hội đem ngài hài tử chen hạ cành cây cao, tươi sống ngã chết. "
Chỉ đơn giản lưỡng câu nói, Phạn Già La liền tiên đoán nữ nhi hết thảy tao ngộ, nàng quá khứ, hiện tại hòa vị lai, đô ẩn tàng tại này cái nhìn như bình thản, kì thực khủng bố chuyện xưa lý. Nếu không Thẩm Hữu Toàn bằng nhất cơn giận dữ lập tức đi làm DNA giám định, may mắn tỉnh giác, sau đó tiếp đi nữ nhi, hiện tại, bị bắt cóc nhân lý phải cũng có nữ nhi nhất cái đi? Nghe thê tử nói, kia bọn bắt cóc tống tiền đi nhà trẻ tiếp nhân thời điểm đã từng tái tam xác nhận Thẩm Ngọc Linh tại không ở đây, nếu là ở đây, nàng cũng muốn đem Thẩm Ngọc Linh cùng nhau tiếp đi. Như vậy hắn nữ nhi cũng sẽ tao thụ bị trói chặt, bị đe dọa, thậm chí bị ngược đánh cực khổ...
Thẩm Hữu Toàn đã không thể tái nghĩ, hắn toàn thân đô bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, mà Phạn Già La tối hậu nhất câu cảnh cáo càng là nhượng hắn không chút nào dám trái ngược -- hôm nay nói chuyện cận cực hạn vu chúng ta tam nhân chính giữa, thỉnh cầu không muốn ngoại truyền, nếu không sự thái hội biến được cực kỳ nghiêm trọng, nghiêm trọng đến dù cho là tay mắt thông thiên Thẩm tiên sinh cũng không cách nào kết thúc nông nỗi.
Cái gì sự hội phát triển đến chính mình đô không cách nào kết thúc nông nỗi? Thẩm Hữu Toàn chỉ hơi hơi suy tư nhất cái bắt đầu, liền lập tức bóp chặt dong ruổi tưởng tượng lực, nhượng nó không thể tái tận tình phát huy. Hắn không ngừng chà lau trán mồ hôi lạnh, sau đó mới hoảng hoảng hốt hốt nghĩ đến, trước đó vài ngày, network thượng hảo tượng có nhân tại ngắt Phạn Già La tuyên truyền, nói hắn căn bản không phải linh môi, mà là giả thần giả quỷ kẻ lừa đảo.
Hắn đương thời còn đối này tin tức cười lạnh mấy thanh, lắc đầu nói một câu"tuyên truyền không đáy tuyến", nhưng hôm nay hắn liền khắc sâu ý thức đến -- cái gọi là chân lý hòa chân tướng chưa bao giờ cầm chắc tại quần chúng trong tay. Đương ngươi tự cho là tỉnh táo cười nhạo người khác lúc, nói không chừng vận mệnh đã nhìn chòng chọc kì thực đần độn ngươi, gồm chuẩn bị tùy ý đùa bỡn vu ngươi.
Trước mặt vận mệnh, hết thảy phàm nhân đều vi con kiến, mà kia chút có thể kham phá vận mệnh đường cong hòa quy tắc nhân lại có nhiều ít? Bọn hắn là thế nào tồn tại? Nghĩ đến Phạn Già La liệu sự như thần, Thẩm Hữu Toàn bỗng nhiên cảm thấy lưng lạnh run, cũng thẳng đến lúc này hắn mới hậu tri hậu giác ý thức đến -- ngày hôm qua, cùng Phạn Già La gặp mặt lúc kia cái chính mình, là bao nhiêu ngu xuẩn ngạo mạn, trong mắt chẳng có gì!
Hắn cổ họng khô sáp được lợi hại, run rẩy đầu ngón tay ấn vài thứ mới ấn lượng màn hình điện thoại di động, vừa mới bát ra"11"lưỡng con số, cánh tay liền bị thê tử hung hăng va chạm một chút.
Kha sát một tiếng vang, này khoản vừa mới mua không bao lâu điện thoại di động suất liệt, Chung Tuệ Lộ chết chết bóp chặt trượng phu cánh tay, hoảng sợ đạo:"không thể báo cảnh sát! Bọn bắt cóc tống tiền hội giết con tin! "
"này là bắt cóc, chúng ta đương nhiên muốn tìm cảnh sát xin giúp đỡ!"Thẩm Hữu Toàn một phen đẩy nàng ra, nghiêm nghị nói. Hắn đã từng là thực hết sức ái thê tử, cũng nguyện ý dành cho nàng tối đại tôn trọng hòa chiếu cố, nếu không hắn sẽ không thân ở như thế địa vị cao, đối mặt như vậy nhiều dụ hoặc, lại thủy chung giữ mình trong sạch.
Nhưng hiện tại, này phần ái sớm đã hóa thành cừu hận liệt hỏa, đem bọn hắn qua lại ngọt ngào hồi ức đốt thiêu thành tro tàn. Hắn liên liếc nhìn nàng một cái đô hội cảm thấy nôn mửa, càng không nói đến bị đụng chạm.
Chung Tuệ Lộ nhất cái lảo đảo sai điểm ngã sấp xuống, lại không có thời gian đi suy nghĩ trượng phu đột nhiên lạnh lùng thái độ. Nàng mở ra điện thoại di động, chỉ nhất cái cái nhìn thấy ghê người án lệ nói:"báo cảnh sát hữu dụng lời nói ta sớm liền báo! Lâm tỉnh bắt cóc án vừa mới phát sinh không bao lâu, ngươi còn nhớ kỹ sao? Kia gia nhân báo cảnh sát, kết quả bọn bắt cóc tống tiền lấy đi tiền chuộc, lại đem hài tử giết. Hiện tại tiền mất, hài tử cũng mất, nhất gia đình liền như vậy nát vụn, dù cho bọn bắt cóc tống tiền tối hậu đô bị bắt quy án lại có cái gì dụng? Kia chút tổn thất có thể đuổi trở về sao? Ngươi nhìn xem quan phương thống kê số liệu, báo cảnh sát sau đó, bọn bắt cóc tống tiền giết con tin khả năng tính là80%, không báo cảnh sát là40%, nhân gia chỉ là cầu tài, chúng ta không thể chọc nộ bọn hắn nha! Chúng ta trù tiền đem hài tử lặng lẽ chuộc trở về không được sao? Ta thực gánh vác không được nhậm nguy hiểm thế nào, kia là ta hoài thai mười tháng sinh hạ bảo bối nha! Hắn vốn thân thể liền không hảo, chúng ta nếu là chọc nộ bọn bắt cóc tống tiền, bọn hắn có thể hay không cầm hài tử ra khí? Nhiêu Nhiêu có thể không thể chống quá khứ, có thể không thể bình an về nhà? Ta hiện tại liên nghĩ cũng không dám nghĩ, ta đau lòng a! "
Chung Tuệ Lộ ngã ngồi ở trên ghế sofa, khóc được khoái choáng ngất lịm.
Nguyên bản còn cảm thấy báo cảnh sát cũng có thể Thẩm phụ Thẩm mẫu cũng đô gấp được mặt bạch mắt xích, trái tim quặn đau. Báo cảnh sát = giết con tin, này cái đẳng thức bị Chung Tuệ Lộ chặt chẽ nhét vào bọn hắn đầu, chiếm cứ bọn hắn toàn bộ tư tưởng. Bọn hắn nhất cái túm chặt nhi tử tay trái, nhất cái túm chặt nhi tử tay phải, sống chết không nhượng hắn nhúc nhích.
Lại là ngồi tại một bên không ngừng gọi bọn bắt cóc tống tiền điện thoại tài xế kiêm vệ sĩ Long Thành Sinh mở miệng:"ta cảm thấy Thẩm tiên sinh phải báo cảnh sát, chỉ cần giấu được kín đáo, bọn bắt cóc tống tiền sẽ không biết, chúng ta một bên trù tiền chuộc, cảnh sát một bên tìm đầu mối cứu nhân, xem như cấp hài tử thượng lưỡng trọng bảo hiểm. Hiện tại bọn bắt cóc tống tiền bên kia vẫn tắt máy, chẳng lẽ chúng ta liền đợi sao? "
"ngươi tính lão mấy, ngươi có cái gì tư cách đối chúng ta gia sự phát biểu ý kiến? Không phải ngươi hài tử ngươi liền không biết tâm đau là đi? Không thể báo cảnh sát, tuyệt đối không thể báo cảnh sát, ai báo cảnh sát ta cùng ai gấp!"Chung Tuệ Lộ tượng con sư tử cái bình thường nhào đi lên, gãi hoa Long Thành Sinh mặt.
Long Thành Sinh chật vật né tránh, sau đó liền im miệng không nói, chỉ có thể dụng ám hiệu tính ánh mắt xem hướng Thẩm tiên sinh, cổ vũ hắn sớm hạ quyết định. Trong nhà lão nhân hòa phụ nữ đô đã hoảng thần, hiện tại chỉ có Thẩm tiên sinh đầu óc vẫn là tỉnh táo.
Thẩm Hữu Toàn nhắm lại mắt, ngán ngẩm đạo:"ta không báo cảnh sát, các ngươi buông ra ta, ta nghĩ biện pháp đi trù tiền. "
"bọn bắt cóc tống tiền chỉ là cầu tài, chúng ta cấp bọn hắn tiền, hài tử liền có thể trở về. Chúng ta nhất định không thể mạo hiểm! Chỉ cần Nhiêu Nhiêu có thể trở về, nhiều ít tiền chúng ta đô cấp, chúng ta đem phòng tử, xe đô bán! Ma trong này còn có mấy trăm vạn gởi ngân hàng, ma tất cả cấp ngươi!"Thẩm mẫu khóc nói.
"ma, kia là ngươi hòa ba dưỡng lão tiền, các ngươi lưu đi. Chúng ta Thẩm gia còn đến không được kia cái phần thượng."Thẩm Hữu Toàn nhặt lên suất hư hỏng điện thoại di động, giải thích nói:"ta cấp tài chính gọi điện thoại, nhượng bọn hắn hiện tại liền cấp ta trù tiền."nói nói liền thượng lầu hai thư phòng.
Chung Tuệ Lộ này mới buông tha nhiều lo chuyện bao đồng Long Thành Sinh, khẩn trương này này cùng đi lầu hai.
Thẩm Hữu Toàn bay nhanh cấp Bạch Mạc gọi một cú điện thoại, hướng hắn yêu cầu Phạn Già La số điện thoại. Hắn hiện tại là thực hết sức hối hận chính mình ngày hôm qua đi được quá vô lễ cũng quá vội vàng, lại quên đòi hỏi Phạn tiên sinh liên hệ phương thức, nhược không phải được đến Phạn tiên sinh đề điểm, hắn hiện tại chỉ biết càng sứt đầu mẻ trán.
Bạch Mạc nghe ra hắn nôn nóng, nhất câu nói đô không nhiều hỏi liền đem mã số phát tống quá khứ.
Bên kia rất khoái nối thông, nhất đạo thanh liệt giọng nói tựa từ dưới nền đất vội ùa mà ra cam tuyền, trong nháy mắt mang đi Thẩm Hữu Toàn nội tâm sốt ruột:"Thẩm tiên sinh, ngài tiểu chim khách còn an hảo sao? "
Tiểu chim khách không hề nghi vấn chỉ đại là nữ nhi. Nghĩ đến hôm nay nữ nhi nhân quá mức khoái lạc mà xán cười khuôn mặt, nghĩ đến nàng một tiếng tiếp một tiếng"ba ba ta tối thích ngươi", Thẩm Hữu Toàn uất ức nóng nảy liền lại giảm bớt rất nhiều,"rất hảo, nàng rất hảo."hắn vừa nói lời nói vừa đi đến nữ nhi căn phòng, cách khe cửa nhìn vào trong. Tại bảo mẫu an ủi hạ, nữ nhi đã ngủ, nhất chỉ mập mạp chân trần duỗi ở bên ngoài chăn mền, mu bàn chân thượng tiểu tổ tổ phi thường khả ái.
Thẩm Hữu Toàn hốc mắt nhất trận lại nhất trận địa lên men, nóng lên, cổ họng cũng khô khốc lắm lắm. Nhược không phải Phạn Già La nhắc nhở, nữ nhi hiện tại khả năng hội bị trói chặt tại nhất cái hắc ám, dơ dáy bẩn thỉu, hẻo lánh địa phương, chịu đựng nhất bầy bạo đồ đe dọa hòa ngược đánh, như thế cảnh tượng hắn liên nghĩ cũng không dám nghĩ.
"Phạn tiên sinh, Thẩm Ngọc Nhiêu bị bắt cóc, ta nên thế nào xử lý?"chính như mẫu thân không chút quan tâm nữ nhi sống chết, hiện tại Thẩm Hữu Toàn cũng không nguyện ý dụng năm nghìn vạn đi cứu nhất cái dã chủng, hắn còn không thánh mẫu đến mức đó, nhưng là hắn cũng không thể trơ mắt xem Thẩm Ngọc Nhiêu bị tội. Cứu vẫn là muốn cứu, nhưng là được đem Thẩm gia tổn thất hàng chí tối thấp. Hắn chỉ là thương giới tân quý, cũng không phải thế gia tử đệ, không có nhiều ít nội tình, một lần cầm ra năm nghìn vạn thực hội đại thương nguyên khí.
Nói thật, hắn đã cực lực tại kiềm nén nhân tính trung ác một mặt, không ngừng thúc giục chính mình hướng chính đồ thượng tiến lên, nếu không hắn căn bản sẽ không quản Thẩm Ngọc Nhiêu sống chết, càng sẽ không nhượng Chung Tuệ Lộ kia nữ nhân ở trước mắt mình nhảy lên. Có như vậy trong nháy mắt, hắn bị lửa giận thiêu xuyên lý trí, sai điểm liền đối bọn bắt cóc tống tiền nói: Các ngươi giết con tin đi, ta không lưu ý, dù sao Thẩm Ngọc Nhiêu không phải ta chủng!
May mắn, may mắn hắn cái gì cũng chưa nói, cũng cái gì đô không làm, nếu không hắn nhất định sẽ hối hận cả một đời.
Đệ53 chương
Phạn Già La mát lạnh giọng nói truyền tới, không có một tia nửa điểm chần chờ:"báo cảnh sát đi Thẩm tiên sinh. "
Thẩm Hữu Toàn giọng nói khàn khàn địa đạo:"ngươi cũng cảm thấy..."
Hắn nói còn chưa dứt lời, Phạn Già La liền khinh thanh nói một câu"hư", ra hiệu hắn an tĩnh.
Thẩm Hữu Toàn hiện ở nơi nào dám không nghe hắn lời nói, lập tức liền ngậm chặt miệng, nhất đôi mắt tả hữu nhìn lung tung, khẩn trương giống như trộm. Quả nhiên, hắn vừa mới đình chỉ đầu đề câu chuyện, Chung Tuệ Lộ liền vội vàng chạy thượng lầu hai, túm chặt hắn cánh tay, lạp thấp hắn cổ tay, giọng nói và vẻ mặt đều nghiêm khắc:"ngươi tại gọi điện thoại cho ai? Ngươi nghĩ báo cảnh sát? Như vậy hội hại chết Nhiêu Nhiêu ngươi biết hay không? "
"ta không báo cảnh sát, ta tại cấp bằng hữu gọi điện thoại tá tiền! Ngươi cho rằng năm nghìn vạn với ta mà nói chỉ là cái số lượng nhỏ sao? Ta mới tuổi hơn bốn mươi, nông thôn xuất thân, ta tuy rằng lương một năm ngàn vạn, nhưng là này đó tiền đô hoa ở bất động sản hòa đầu tư thượng. Này tòa biệt thự là vừa mua, tổng giá trị lưỡng trăm triệu sáu trăm ngàn, do ngươi yêu cầu, ta toàn ngạch phó khoản; ta hoàn cấp ngươi đầu tư sang xử lý nhất cái thời thượng phẩm bài, hiện tại chính tại hoạt động, rất nhiều địa phương đô cần tiêu tiền! Ta vốn lưu động đã còn thừa không nhiều, ngươi nhượng ta đi đâu tấu năm nghìn vạn? Đem phòng tử hòa ngươi công ty bán sao? A? "
Nghe nói muốn bán chính mình công ty, Chung Tuệ Lộ quả nhiên không dám mở miệng nói. Nàng nhìn chòng chọc dĩ nhiên vỡ vụn màn hình điện thoại di động nhìn thoáng qua, phát hiện thượng diện chỉ là nhất số điện thoại lạ hoắc, cũng không phải110, này mới buông ra trượng phu tay.
"không muốn báo cảnh sát, ta tình nguyện tiêu tiền mua kia80% sống sót cơ hội, cũng không nguyện bồi cảnh sát đi đổ mệnh. Hữu Toàn, hài tử là tối trọng yếu, mất tiền chúng ta còn có thể tái tranh, hài tử là tối trọng yếu, ngươi nhớ lấy!"Chung Tuệ Lộ ngậm lệ tái tam dặn dò.
Thẩm Hữu Toàn trên mặt điểm đầu, kì thực nội tâm càng cảm băng hàn. Này nữ nhân là thực tại lo lắng Thẩm Ngọc Nhiêu an nguy, nếu không sẽ không nổi điên bình thường ngăn cản chính mình báo cảnh sát. Nhưng mà, nếu là bị bắt cóc nhân đổi thành linh linh, nàng còn hội như vậy lòng nóng như lửa đốt sao? Đáp án hắn không cần hỏi liền có thể đoán được, sẽ không, nàng sẽ không; ma sẽ không; ba cũng sẽ không; thậm chí liên trước kia chính mình đô sẽ không.
Thẩm Hữu Toàn hốc mắt lại ướt át, không thể không nghiêng đầu sang chỗ khác, bay nhanh xoa xoa khóe mắt.
Đích xác, hắn cũng biết, phát sinh bắt cóc án kia chút nhân gia đại đa số sẽ không báo cảnh sát, mà báo cảnh sát bình thường đô là trả không nổi tiền chuộc, thật sự là cùng đường bí lối. Nếu là hắn không biết Thẩm Ngọc Nhiêu không phải chính mình chủng, hắn hiện tại cũng sẽ không kiên định báo cảnh sát quyết tâm, mà là vi bảo đảm chắc chắn hài tử an toàn, vội vội vàng vàng trù tiền đi.
Thẩm Hữu Toàn tại Chung Tuệ Lộ giám thị trung đi đến hành lang tận đầu, nói nhỏ:"vừa rồi là ta... Thê tử."nói ra"thê tử"này lưỡng con chữ lúc, hắn đầu lưỡi phảng phất chạm được bén nhọn pha lê cặn bã, đâm vào sinh đau.
"ta biết."Phạn Già La ngữ khí hòa hoãn.
Thẩm Hữu Toàn mặc mặc. Là a, này nhân trí thông quỷ thần, nếu không lại thế nào hội tại Chung Tuệ Lộ chưa tiếp cận liền ngăn cản chính mình lời nói? Hắn mới có thể cảm ứng được chính mình hiện tại trạng huống đi? Này chủng năng lực thực là quá thần kỳ. Nga đối, chính mình vừa rồi nghĩ nói cái gì tới? Hảo tượng là -- ngươi cũng cảm thấy nên báo cảnh sát?
Nghĩ đến đây, Thẩm Hữu Toàn lại là nhất trận nghĩ lại mà sợ, ngay sau đó liền cảm thấy vô cùng tâm phiền. Nếu là nhượng Chung Tuệ Lộ nghe thấy lời nói này, nàng khẳng định hội tại chỗ nổi điên, sau đó không ngoạn mất dây dưa hắn, quở trách hắn, bức hắn cầm ra tiền tới!
Dĩ vãng, Thẩm Hữu Toàn nhìn thấy Chung Tuệ Lộ đối Thẩm Ngọc Nhiêu tỉ mỉ chu đáo chiếu cố, chỉ biết cảm thấy nàng ôn nhu hiền lành, cần cù chịu làm, là trên thế giới tối hảo thê tử; nhưng hiện tại, hắn nghĩ đến cũng, tại này tỉ mỉ chu đáo sau lưng phân minh giấu diếm nàng đối nữ nhi lạnh lùng hòa lờ đi. Nàng đem tất cả mẫu ái đô cấp Thẩm Ngọc Nhiêu, lại lãnh đãi thậm chí là khắt khe khác nhất đứa bé, nàng xứng làm nhất mẫu thân sao? Nàng phải hay không là sớm đã biết lưỡng đứa bé phụ thân là bất đồng?
Nghĩ đến nơi này, Thẩm Hữu Toàn thân thể bỗng nhiên cứng ngắc, bởi vì hắn rất khoái liền ý thức đến khác nhất cái càng vi đáng sợ sự thật, nhược Chung Tuệ Lộ sớm liền biết lưỡng đứa bé có được bất đồng phụ thân, kia nàng đối nữ nhi hà khắc lạnh lùng, phải hay không là cũng đại biểu nàng đối hài tử phụ thân gồm không có chút tình yêu? Đối vu mẫu thân mà nói, chỉ cần là từ trong bụng mình bò đi ra hài tử, kia đô là một dạng, không có huyết duyên bất đồng phân biệt, nhưng bọn hắn phụ thân lại có thân sơ xa gần phân.
Nói cách khác, tại trong lòng của Chung Tuệ Lộ, nàng ái Thẩm Ngọc Nhiêu liền đẳng vu ái Thẩm Ngọc Nhiêu phụ thân, nàng lãnh đãi Thẩm Ngọc Linh liền đẳng vu nàng ghét cay ghét đắng Thẩm Ngọc Linh phụ thân, mà Thẩm Ngọc Linh phụ thân không phải là chính mình sao?
Thẩm Hữu Toàn lập tức nhìn phía ngoài cửa sổ, ẩn tàng khởi chính mình bởi vì phẫn nộ mà triệt để vặn vẹo mặt. Hắn cắn chặt răng nói:"Phạn tiên sinh, ta hiện tại liền đi báo cảnh sát. "
Không muốn vi nhất cái không đáng ái nữ nhân mà đánh mất lương tri hòa điểm mấu chốt, không muốn! Hắn lặp lại cảnh báo chính mình, này mới đánh mất đối Thẩm Ngọc Nhiêu bỏ mặc ý nghĩ.
"Thẩm Ngọc Nhiêu sẽ ra sao?"trải qua kịch liệt giãy dụa hậu, hắn giọng nói khàn khàn hỏi.
"hắn hội không sự."Phạn Già La ngữ khí đạm đạm nói:"ngài tối hảo nhất người đi báo cảnh sát, không muốn nhượng trong nhà bất kỳ nhân biết. Nếu như có tất yếu, ngài có thể báo cho cảnh sát ta tồn tại. "
"hảo hảo, ta hiện tại liền đi."Thẩm Hữu Toàn chỉ có thể không ngừng điểm đầu, tái tam xác nhận:"Thẩm Ngọc Nhiêu sẽ không bị giết con tin đi? "
"sẽ không."Phạn Già La tựa hồ nhẹ nhàng cười, lại tựa hồ đang thở dài, theo sau liền đạo:"ngài nếu như thật sự không yên tâm, ta có thể cấp ngài tiến cử nhất vị chuyên gia, có hắn ở đây, này vụ án hội được đến viên mãn giải quyết. "
"là ai?"Thẩm Hữu Toàn lập tức truy vấn.
"Tống Duệ tiến sĩ, hắn là thành nam phân cục hình điều tra cố vấn, ngài hoàn toàn có thể tin tưởng hắn nghề nghiệp tiêu chuẩn. "
"Tống Duệ tiến sĩ? Hảo hảo, ta nhớ lấy, Phạn tiên sinh, cám ơn ngươi, thực rất cảm tạ ngươi! Nếu như không phải ngươi, ta tiểu bé hôm nay liền không về được! Ngươi yên tâm, đẳng này vụ việc, ta nhất định giúp ngươi giải quyết kia lưỡng việc kiện tụng!"Thẩm Hữu Toàn nghẹn ngào cúp điện thoại, lại chật vật vạn phần lau mặt. Cái gọi là người không biết không sợ, hắn trước kia thế nào dám dụng như thế ngạo mạn thái độ đi đối mặt Phạn tiên sinh? Từ nay về sau, hắn nhất định sẽ đối thế gian tất cả chưa biết đô bảo trì kính sợ!
Chung Tuệ Lộ vẫn đứng tại đầu bậc thang nhìn chòng chọc hắn, nỗ lực phân biệt hắn dùng miệng phát âm mà không ra tiếng, lấy xác định hắn không có nửa đường cắt đứt kia cái xa lạ điện thoại, sửa đi gọi110.
"không tá đến tiền sao?"nhìn thấy trượng phu chảy nước mắt mặt, Chung Tuệ Lộ không an hỏi han.
"không có, như vậy đại nhất khoản tiền, này một chốc ai lấy được đi ra? Liền xem như ngân hàng cũng được sự hẹn trước. Ta đi tìm chuyên gia kế toán, ngươi đừng chờ ta, trước tiên ngủ đi. Ta được tính tính dưới tên ta có nhiều ít đầu tư có thể sáo hiện."Thẩm Hữu Toàn bước chân vội vàng chạy xuống lâu.
Chung Tuệ Lộ cũng cùng chạy xuống đi, nhìn thấy trượng phu nôn nóng, hoảng loạn, lục thần vô chủ hình dạng, nàng trái lại an tâm. Trượng phu đối nhi tử quả nhiên rất xem trọng, là không thể không ra tiền cứu nhân, vừa rồi là nàng nghĩ nhiều.
"thẩm tổng, ngươi đi chỗ nào? Muốn ta tống ngươi sao?"Long Thành Sinh lập tức đứng lên đặt câu hỏi.
"không cần tống, ta đi tìm ta tư nhân kế toán. Ta được lập tức đem tài sản biến hiện, thời gian không nhiều, tái không mau chút ta sợ Nhiêu Nhiêu thụ càng nhiều tội. Trong nhà lão lão, tiểu tiểu, phiền toái ngươi nhiều chăm sóc điểm, ta hiện tại duy nhất có thể tín nhiệm nhân chỉ có ngươi."Thẩm Hữu Toàn tùy tiện tìm viện cớ phu diễn quá khứ.
Long Thành Sinh gặp hắn lời nói đã nói đến mức này, chỉ hảo đánh mất theo hắn ra đi ý nghĩ, gồm tái tam bảo chứng chính mình hội chiếu cố hảo trong nhà.
--
Một giờ hậu, phong trần mệt mỏi Thẩm Hữu Toàn đã bị an trí tại thành nam phân cục phòng khách nội, hai tên tuổi trẻ nhân viên cảnh sát ngồi tại hắn đối diện, nhất cái cầm ghi chép âm trang bị, nhất cái mở ra notebook làm văn tự ký lục.
"... Bọn bắt cóc tống tiền điện thoại di động vẫn là tắt máy trạng thái?"cạo bản tấc tuổi trẻ nhân viên cảnh sát hỏi.
"đối, sau đó tái đánh liền vẫn tắt máy, chỉ nói nhượng ta trong vòng ba ngày chuẩn bị hảo năm nghìn vạn."Thẩm Hữu Toàn thập phân tỉnh táo giảng thuật hắn biết rõ hết thảy, như vậy thái độ căn bản không tượng nhất cái mất đi hài tử phụ thân, mà càng tượng nhất người bàng quan.
Hai tên nhân viên cảnh sát dụng hoài nghi ánh mắt từ trên xuống dưới đánh giá hắn, tiếp phân phó đạo:"như vậy đi, Thẩm tiên sinh, ngài đi trước trù tiền, bên chúng ta đồng thời cũng hội triển khai điều tra, hơi hậu chúng ta mang theo trang bị đi ngươi gia, nhìn xem bọn bắt cóc tống tiền còn có thể hay không gọi điện thoại đi vào, nếu là tái đánh tới, chúng ta hội nhượng kỹ thuật viên truy tung hắn phương vị. "
"ta không nghĩ phó tiền chuộc,"Thẩm Hữu Toàn thản nhiên nói,"cho nên mới tới báo cảnh sát. "
Hai tên nhân viên cảnh sát trừng mắt xem hắn, trên mặt sáng ngời ngời tả nhất hàng chữ -- ngươi này cầm thú!
Thẩm Hữu Toàn cay đắng nhất cười, giải thích nói:"dù sao này vụ việc ta cũng không chuẩn bị giấu, lời thật nói với các ngươi đi, kỳ thật Thẩm Ngọc Nhiêu cũng không phải ta chủng, là ta thê tử hòa người khác sống vất vưởng hạ sản vật. Năm nghìn vạn với ta mà nói không phải nhất cái số lượng nhỏ, ta được bán quỹ, bán cổ phiếu, bán công ty cổ phần đi trù tiền, do vu đầu tư bỗng nhiên gián đoạn, đến tiếp sau ta còn đem tổn thất càng nhiều tiền; mất công ty cổ phần, ta cũng đem mất đi hiện hữu Á Châu khu tổng tài địa vị. Ở trên đường tới ta tính một cái, này đó tổn thất cộng lại, số lượng đại khái tại tam trăm triệu thượng hạ, đủ để khiến ta thương cân động cốt. Chí ít tại tương lai bát đến thập niên nội, ta về mặt sự nghiệp đem rất khó xoay người. Vi nhất cái không phải thân sinh hài tử hy sinh như vậy đại, ta cảm thấy không đáng. "
Một khi rút về tất cả phụ ái, lại lướt qua cận tồn kia điểm thương hại, Thẩm Hữu Toàn quả thực tỉnh táo đến đáng sợ trình độ. Hắn đem nhất cái lam sắc cặp văn kiện đưa tới, tiếp tục nói:"này là giám định DNA thư, các ngươi nhìn xem đi. "
Hai tên tuổi trẻ nhân viên cảnh sát áp chế chan chứa"nắm thảo", mở ra giám định thư xem xem, sau đó ánh mắt nhạy cảm định cách ở ngày thượng.
"ngày hai mươi hai tháng năm, không phải là hôm nay sao? Hôm nay vừa mới xác định nhi tử không phải thân sinh, hắn liền bị bắt cóc, Thẩm tiên sinh, này có thể hay không quá xảo? Hơn nữa theo ta được biết, ngươi lưỡng đứa bé là song bào thai đi? Bọn hắn sinh ra thời điểm khẳng định làm quá kiểm tra sức khỏe, tại nhóm máu thượng phải không có vấn đề, nếu không ngươi sẽ không hiện tại mới sinh ra hoài nghi. Cùng mẹ khác cha song bào thai ở trên thế giới cực kỳ khó gặp, rất nhiều nhân thậm chí không biết này loại chuyện là chân thực tồn tại, ngươi thế nào hội bỗng nhiên đi làm giám định? Thẩm tiên sinh, ngươi lời nói điểm đáng ngờ quá nhiều, chúng ta cần ngươi làm ra giải thích hợp lý. "
Hai tên nhân viên cảnh sát ánh mắt sáng rực nhìn chòng chọc Thẩm Hữu Toàn, dĩ nhiên coi hắn như trọng điểm hoài nghi đối tượng.
Thẩm Hữu Toàn chan chứa không thích mở miệng,"ta biết các ngươi là thế nào nghĩ, các ngươi hoài nghi này vụ việc là ta làm, chỉ vì ta đối Chung Tuệ Lộ ghi hận trong lòng liền mướn người đi bắt cóc Thẩm Ngọc Nhiêu, lấy này triển khai báo phục. Không, ta còn không hèn hạ đến kia cái trình độ, ta trực tiếp nhượng bọn hắn chạy lấy người chính là. Tái nói, nếu như này sự là ta trông coi mà tự trộm, ta có thể tới cục cảnh sát tố giác? Này không phải tự tìm phiền toái sao? "
Hai tên nhân viên cảnh sát cùng nhìn nhau, sau đó giải thích nói:"Thẩm tiên sinh, chúng ta phá hoạch tất cả bắt cóc án lý, phụ mẫu hòa người quen gây án tỉ trọng rất đại, cho nên chúng ta trước hết đem tối cụ hiềm nghi nhân bài trừ, tài năng tìm đến chính xác điều tra phương hướng, này cũng là vi hài tử an toàn phụ trách, thỉnh ngươi lượng thứ gồm phối hợp chúng ta công tác. Nói đi nói lại, ngươi vi cái gì hội bỗng nhiên hoài nghi hài tử huyết duyên? Bình thường nhân phải nghĩ không đến này một điểm đi? Dù sao bọn hắn là song bào thai, hơn nữa ngươi nữ nhi còn cùng ngươi bộ dạng rất tượng. Chỉ cần ngươi nữ nhi ở phía trước chắn, ngươi là không thể hội đi hoài nghi đều là song bào thai nhi tử, ngươi hành vi thực hết sức kỳ quái. "
Thẩm Hữu Toàn là danh nhân, còn tằng mang thê nhi thượng quá truyền hình, hai tên nhân viên cảnh sát tự nhiên giải hắn gia đình trạng huống.
Phát hiện cảnh sát sống chết đô muốn hiểu rõ này một điểm, Thẩm Hữu Toàn nghĩ đến Phạn Già La dặn bảo, vu là thẳng thắn đạo:"là ta nhất người bằng hữu nói cho ta, hắn kêu Phạn Già La. "
Nguyên bản còn cực kỳ nghiêm túc hai tên nhân viên cảnh sát bỗng nhiên liền nghẹn họng nhìn trân trối, sau đó đột nhiên nhất chụp mặt bàn, cảm thán nói:"nguyên lai là hắn! Khó trách! Như vậy không thể tưởng tượng sự, cũng chỉ có hắn có thể nhất mắt nhìn thấu!"dứt lời, lưỡng nhân tái xem hướng Thẩm Hữu Toàn lúc, trong mắt hoài nghi hòa xem kĩ đã hoàn toàn bị đồng tình cùng thương hại lật đổ địa vị, thậm chí còn thấu một điểm mạc danh kỳ diệu hâm mộ.
"ngươi vận khí rất tốt."cạo bình đầu tiểu nhân viên cảnh sát tự đáy lòng cảm thán.
"a, là, có thể được đến Phạn tiên sinh chỉ điểm thực là ta vận khí, bằng không ta nữ nhi cũng hội bị bắt cóc."Thẩm Hữu Toàn bỗng nhiên nghĩ đến nhất vụ việc, vội đạo:"tới tố giác trước hắn còn nói với ta, nếu là có thể đem án tử giao cho Tống Duệ tiến sĩ xử lý, Thẩm Ngọc Nhiêu khẳng định có thể bình an trở về. "
Thẩm Hữu Toàn nguyên bản còn vi này cái tình lý ở ngoài yêu cầu cảm thấy thắp thỏm, dù sao cảnh sát cục không phải hắn gia khai, phá án nhân viên được do lãnh đạo sai khiến, ở đâu đến phiên hắn khoa tay múa chân? Nhưng kỳ quái là, kia tiểu nhân viên cảnh sát lại nửa điểm không ngờ hoặc chần chờ đô không có, cầm lấy điện thoại di động liền cấp Tống Duệ tiến sĩ gọi một cú điện thoại, đem sự tình đầu đuôi nói.
"ngươi biết, ta chưa bao giờ tiếp bắt cóc án."Tống tiến sĩ thái độ tuy rằng ôn hòa, giọng nói lại rất lãnh, tượng nào đó vô cơ chất kim loại.
Thẩm Hữu Toàn nhẫn không được rùng mình. Không cần gặp mặt hắn cũng biết, này là nhất cái địa vị siêu nhiên đại nhân vật.
Tiểu nhân viên cảnh sát đè thấp giọng nói, thận trọng nói:"Phạn Già La đối tố giác nhân nói, nếu như đem này vụ án giao cho ngươi xử lý, hài tử nhất định có thể bình an trở về. "
Chính chuẩn bị kiên định cự tuyệt Tống Duệ:...
Thẩm Hữu Toàn thập phân biết cơ, vội vàng bổ sung đạo:"Phạn tiên sinh nguyên lời nói là -- ngài nếu như thật sự không yên tâm, ta có thể cấp ngài tiến cử nhất vị chuyên gia, có hắn ở đây, này vụ án hội được đến viên mãn giải quyết. Tống Duệ tiến sĩ, hắn là thành nam phân cục hình điều tra cố vấn, ngài hoàn toàn có thể tin tưởng hắn nghề nghiệp tiêu chuẩn. "
Tống Duệ bình tĩnh ngữ khí tựa hồ nhấc lên một vài gợn sóng:"hắn nói hắn tin tưởng ta nghề nghiệp tiêu chuẩn? Hắn nói ta có thể viên mãn giải quyết này vụ án? "
"là, hắn là như vậy nói."Thẩm Hữu Toàn vội vàng điểm đầu. Hắn tuy rằng không thể vi Thẩm Ngọc Nhiêu hy sinh chính mình sự nghiệp, nhưng có thể vi hắn làm ra một vài nỗ lực.
"hảo, ta lập tức tới ngay. Các ngươi trước tra Thẩm Ngọc Nhiêu sinh phụ, ta có dự cảm, này rất trọng yếu."bên kia truyền tới nhất trận tích tích sách sách thanh âm, tựa hồ là Tống Duệ tiến sĩ chính một bên gọi điện thoại một bên thay quần áo. Từ nhắm mắt làm ngơ đến vội vã gia nhập, hắn có thể nói một trăm tám mươi độ chuyển biến thực lệnh Thẩm Hữu Toàn cảm thấy giật mình.
Tuổi trẻ nhân viên cảnh sát liên tục đáp ứng, sau đó cúp điện thoại. Hắn nhìn chòng chọc Thẩm Hữu Toàn xem hảo một hồi, nhãn thần càng lúc càng lợi hại, biểu tình càng lúc càng nghiêm túc, đương Thẩm Hữu Toàn khoái chịu không được lúc, hắn bỗng nhiên nóng bỏng hỏi han:"ta họ Lý, ngươi có thể kêu ta Tiểu Lý, xin hỏi Phạn tiên sinh có hay không nhắc tới ta? Hắn có hay không chỉ định ta tới phá án và bắt giam này cái án tử? Phải có đi? Ta chính là bị hắn nhiếp quá hồn, hắn rất giải ta thực lực. "
Sai điểm bị nhìn chòng chọc ra nhất thân mồ hôi lạnh Thẩm Hữu Toàn:...
Thành thật nói, các ngươi đô là Phạn tiên sinh mê đệ đi? Là đi? Hắn chiêu bài tại cảnh sát cục cũng quá hảo dụng!
Đệ54 chương
Bóng đêm tiệm thâm, tinh quang ẩn nấp, rất nhiều nhân đô đã nằm ngủ, mà Thẩm Hữu Toàn như cũ tại thành nam phân cục trung đẳng đãi. Phụ trách tiếp đãi hắn hai tên nhân viên cảnh sát nhất cái họ Lý, nhất cái họ La, đô rất tuổi trẻ, cho nên tư tưởng đặc biệt sinh động. Bọn hắn khép lại ghi chép bản, đè thấp giọng nói nói:"Thẩm tiên sinh, Tống tiến sĩ gia trụ được viễn, chạy tới tối thiểu được hoa bốn mươi đa phần chung. Nên giao đãi tình huống ngươi đô đã giao đãi rõ ràng, tái hỏi tiếp cũng đô là một vài lặp lại lời nói, không có nhiều đại ý nghĩa, nếu không chúng ta trước liêu điểm khác đi? "
Thẩm Hữu Toàn hướng bọn hắn đòi hỏi nhất bình nước khoáng, một bên nhuận cổ một bên hỏi:"các ngươi nghĩ liêu cái gì? "
"tâm sự Phạn tiên sinh có thể sao?"Tiểu Lý nằm bò ở trên mặt bàn, cần cổ kéo dài lão trường, nhất cặp mắt sáng ngời lý toàn là hiếu kỳ hòa khát vọng. Danh kêu La Hồng nhân viên cảnh sát cũng phụ họa nói:"đúng đúng đúng, tâm sự Phạn tiên sinh, hắn cũng là này vụ án nhân vật trọng yếu thôi."nói hoàn còn làm như có thật mở ra bút ghi âm.
Thẩm Hữu Toàn trước đó được đến Phạn Già La cho phép, vu là liền đem bọn hắn gặp mặt lúc tình huống tự thuật một lần. Tiểu Lý hòa tiểu la nghe được như si như túy, không ngừng yêu cầu hắn nói được càng tỉ mỉ một điểm, tối hảo hoàn toàn trả lại nguyên trạng Phạn Già La mỗi một câu nói, mỗi một con chữ. Tại trong quá trình này, không ngừng có nhân viên cảnh sát đi vào phòng khách, giả vờ tự nhiên ngồi tại xung quanh ghế dựa thượng, kì thực dựng thẳng lỗ tai dự thính.
Thẩm Hữu Toàn nhất thời có chút dở khóc dở cười, cảm giác chính mình không phải tới tố giác, mà là tới tham gia chuyện xưa đại hội, này đó nhân đối Phạn Già La hiếu kỳ tâm không khỏi cũng quá trọng đi? Vi cái gì?
Nhưng hắn còn đến không kịp suy nghĩ sâu xa này vấn đề, thành nam phân cục cục trưởng liền tự mình tới, mở cửa gặp núi địa đạo:"nghe nói Phạn Già La nhượng ngươi chỉ định Tống tiến sĩ tới phá án và bắt giam này vụ án? "
"là."Thẩm Hữu Toàn vội vàng điểm đầu.
Cục trưởng ngữ khí hơi có chút buồn rầu:"nhưng là Tống tiến sĩ cũng không phải cảnh sát, chỉ là cố vấn, theo lý mà nói hắn là không có tư cách suất đội phá án, chỉ có thể từ cạnh dành cho ý kiến. "
Trong lòng của Thẩm Hữu Toàn lộp bộp một chút, chính cảm thấy này sự huyền, rồi lại nghe cục trưởng nói:"đã Phạn Già La cảm thấy hắn có thể được, kia ta liền phá một lần lệ, nhượng hắn dẫn đội đi, dù sao hài tử an toàn tối trọng yếu. Các ngươi này hồi đô nghe Tống tiến sĩ, hắn hiện tại là các ngươi lâm thời đội trưởng."cục trưởng chỉ hình điều tra nhất đội các đội viên nói.
"biết kết thúc trường."đại gia rất khoái liền tiếp thu này chủng an bài.
Thẩm Hữu Toàn treo cao tâm chậm rãi để xuống, hắn hoàn toàn không nghĩ đến Phạn Già La lời nói thế nhưng có được như này đại lực ảnh hưởng. Sau lưng hắn đã không có Phạn gia, cũng thế nào làm được? Là, không có Phạn gia lại ra sao, hắn năng lực quỷ dị đến kia chủng trình độ, giải hắn nhân ai không được bán hắn mấy phân bạc diện?
Chờ đợi là dài đăng đẳng, cũng là thống khổ, nguyên bản đã triệt để tỉnh táo lại Thẩm Hữu Toàn lại bắt đầu đứng ngồi khó khăn. Tuy rằng Thẩm Ngọc Nhiêu không phải hắn chủng, nhưng kia dù sao là nhất điều tươi sống tiểu sinh mệnh, hắn cũng làm không được hoàn toàn coi thường.
Tiểu Lý xem ra hắn nôn nóng, an ủi:"ngươi đừng hoảng, Phạn Già La đã nói hài tử sẽ không bị giết con tin, kia hắn khẳng định có thể bình an trở về. "
Thẩm Hữu Toàn:...
Khẩn trương lo âu đô bị dở khóc dở cười sở lật đổ địa vị, hắn phát hiện này đó cảnh sát lại là như nơi đây tín nhiệm Phạn Già La, bọn hắn tới cùng tao ngộ cái gì mới hội sinh ra này loại tâm thái? Phải cùng Cao Nhất Trạch kia vụ án có quan đi? Ngũ người bị hại đô bị Phạn Già La đoán trúng, khó trách...
Thẩm Hữu Toàn suy nghĩ phát tán ra đi, thời gian quả nhiên biến khoái rất nhiều, tựa hồ chỉ là nháy mắt, kia vị truyền thuyết trung nghiệp vụ tiêu chuẩn cực cao Tống tiến sĩ liền vội vàng đi đi vào. Ngoài dự đoán mọi người là, hắn bộ dạng rất cao đại cũng rất tuấn mỹ, hơn nữa ăn mặc trang điểm hoàn toàn không tượng lôi thôi lếch thếch học giả, ngược lại so hành tẩu tại trên T đài người mẫu càng chói mắt. Hắn xuyên một bộ màu xám bạc âu phục, hệ nhất điều màu lam nhạt đường vân cravat, lộng lẫy ngọc bích cúc áo tại trong ánh đèn lóe ra, nhất xem liền rất quý giá, nhất cổ dư vị kéo dài cologne hương vị tùy hắn đến gần chậm rãi thổi qua tới, thấm vào ruột gan.
Nói thật, nếu không Tiểu Lý đứng lên vi song phương làm giới thiệu, Thẩm Hữu Toàn căn bản không sẽ nghĩ tới này nam nhân là nhất danh vang danh quốc tế tâm lý học chuyên gia. Vô luận là bên ngoài vẫn là khí chất, hắn đô quá mức xuất chúng, đủ để áp đảo thời thượng khuyên hết sức nhiều đứng đầu supermodel.
Thẩm Hữu Toàn áp chế chan chứa kinh dị, bước nhanh đi qua cùng Tống tiến sĩ bắt tay, lại bị đối phương lãnh đạm cự tuyệt:"xin lỗi, ta có khiết phích. Chúng ta trước phá án đi."từ khi bị Phạn Già La tróc phá mặt nạ hậu, hắn đã lười phải tái ngụy trang thành khiêm tốn hữu lễ bộ dáng, dù sao chỉ cần không mạo phạm luật pháp, ai cũng không thể làm gì hắn.
"hảo, hảo, lần này thực là quá phiền toái ngài."Thẩm Hữu Toàn hậm hực thu hồi tay.
Tống Duệ căn bản không công phu cùng hắn hàn huyên, trực tiếp cầm lấy ghi chép bản nhận chân lật xem. Hắn mày nhíu lại hết sức khẩn, tựa hồ tại chán nản, lại tựa hồ tại suy tư. Hắn thật sự là m không rõ ràng, tại này dần dần biến được oi bức đêm hè, hắn vì sao phóng nhất đống luận văn không tả, nhất bản sáng tác không xem, càng muốn một mình lái xe, chịu đựng chật chội giao thông hòa vẩn đục không khí, chạy đến mấy chục km ngoài ra cảnh sát cục đi phá án và bắt giam nhất việc bình thường hết mức bắt cóc án. Chỉ vì Phạn Già La nhất câu nói sao? Này quá hoang đường!
Hắn cực lực nghĩ phủ nhận này một điểm, nhưng hắn nội tâm lại trung thành nói cho chính mình -- là, chỉ vì Phạn Già La nhất câu nói, ngươi liền chạy tới, mà kia câu nói tuyệt không phổ thông cũng tuyệt bất bình đạm, chỉ vì nó là nhất cái khẳng định, cũng là một lần ca ngợi, ra tự như thế nhất cái lạnh lùng đến gần như lãnh khốc nhân miệng.
Tống Duệ không có ái hận hỉ ác, cũng không biết như thế nào đẹp xấu, càng không có cái gọi là đồng tình hòa thương hại, dù cho người khác bi thảm chết tại trước mặt hắn, cũng kích không khởi hắn nội tâm một tia gợn sóng. Nhưng là, liền tại tối nay, đương hắn nghe thấy Thẩm Hữu Toàn thuật lại Phạn Già La nguyên lời nói lúc, hắn lại hiếm có cảm giác đến một tia vui mừng. Bị như thế nhất người khẳng định thậm chí là ca ngợi, hắn lại mạc danh sinh ra một loại sứ mạng cảm, cũng kích thích nhất phân trách nhiệm tâm, vu là vội vàng xử lý hảo chính mình, sau đó ngang hơn phân nửa thành thị, thuận chật chội xe hà, phong trần mệt mỏi đuổi tới đây.
Này quá hoang đường! Này thực quá hoang đường! Tống Duệ một bên phỉ nhổ chính mình, một bên nghiêm túc chăm chỉ từng câu từng chữ xem xong rồi tất cả ghi chép.
"theo ta được biết, anh tài nhà trẻ là nhất gia quản lý phi thường nghiêm khắc quý tộc nhà trẻ, bọn hắn bên kia thế nào hội dễ dàng nhượng nhất người không quen biết tiếp đi Thẩm Ngọc Nhiêu?"hắn lại một lần nữa lọc tất cả tồn nghi xử.
Thẩm Hữu Toàn vội đạo:"kia cái nữ bọn bắt cóc tống tiền mang mũ, khẩu trang hòa kính đen, bộ mặt nhất phiến bầm tím, nhìn không ra hình tượng, nhưng là nàng thanh âm hòa Chung Tuệ Lộ trợ lý thanh âm cơ hồ giống nhau như đúc. Nàng nói cho nhà trẻ lão sư, nói nàng mấy ngày trước vừa mới làm nhất cái chỉnh dung thủ thuật, hiện tại còn không khôi phục, hơn nữa tại chỗ gọi Chung Tuệ Lộ video điện thoại vi chính mình làm chứng. Nhà trẻ lão sư rất khoái liền tin tưởng nàng, dẫn hài tử đi ra. Các ngươi cũng biết, Chung Tuệ Lộ là minh tinh, tại các nàng trong vòng tròn kia, chỉnh dung là nhất kiện rất phổ biến sự, ba ngày hai bữa biến sắc mặt nhân khắp nơi đều có, cho nên lão sư không sinh ra hoài nghi. Sau Chung Tuệ Lộ nói với ta, bọn bắt cóc tống tiền đón hài tử đi thời điểm nàng chính tại làm phát sóng trực tiếp, không thể hòa lão sư đánh video điện thoại, mà nàng trợ lý vẫn đẳng ở phía sau đài, không ly khai nửa bước, này thực hết sức kỳ quái! "
"không kỳ quái, video điện thoại cũng có thể làm giả. Chỉ cần tìm nhất cái hòa ngươi thê tử bộ dạng rất tượng nữ nhân liên tuyến liền có thể lừa quá nhà trẻ lão sư. Nghe nói ngươi thê tử là rất nhiều nữ nhân lý tưởng trung chỉnh dung bản mẫu, hiện tại chỉnh dung kỹ thuật như vậy phát đạt, cùng nàng dung mạo rất giống nhân phải không khó tìm."Tống Duệ tỉnh táo phân tích.
Thẩm Hữu Toàn liên tục điểm đầu,"đối, rất nhiều nhân đô hi vọng chỉnh thành Chung Tuệ Lộ như thế. Như vậy nói lời nói, nhà trẻ lão sư cũng không phải cố ý, này chủng trò bịp thực là khó lòng phòng bị, ai..."
Tống Duệ ngữ khí vẫn như cũ băng lãnh:"chúng ta hơi hậu sẽ tìm nhà trẻ lão sư xác minh tình huống. Đại khái tình tiết vụ án ta đã rõ ràng, Tiểu Lý, ngươi đem đại gia kêu đi vào, chúng ta khai cái hội. "
Tiểu Lý vội vàng đi kêu nhân, sau mười phút, tất cả tổ viên đô cầm nhất cái tiểu sách vở vây quanh ở Tống Duệ bên cạnh, Thẩm Hữu Toàn vốn định tránh né, lại bị Tống Duệ mệnh lệnh rõ ràng lưu lại:"Thẩm tiên sinh, chúng ta công tác cần ngươi phối hợp, cho nên thỉnh ngươi lưu lại nghe một chút chúng ta an bài."không đẳng Thẩm Hữu Toàn điểm đầu hồi ứng, hắn lại nhanh chóng phân phó:"trước mắt, bọn bắt cóc tống tiền bên kia vẫn tắt máy, số điện thoại là nhất tấm thẻ không ghi tên, không thể nào xác định bọn bắt cóc tống tiền thân phận, bọn hắn dụng điện thoại di động cũng thị phi trí tuệ và năng lực cơ, không thể đường xa khởi động xác định vị trí, cho nên này con đường trước mắt là phá hỏng, chúng ta chỉ có thể chờ hắn lại một lần nữa gọi điện thoại tới đây. "
"bọn bắt cóc tống tiền tiếp đi hài tử sau đó đã từng tại tào an công cộng chỗ để xe theo dõi góc chết đổi quá xe, bị vứt bỏ xe là thập năm trước bị trộm chiếc xe, nhiều lần chuyển tay, ngọn nguồn khó khăn điều tra, mà tào an công cộng chỗ để xe lý đỗ mấy vạn chiếc xe, máy theo dõi số lượng lại rất thiếu, chụp không đến địa phương quá nhiều, chúng ta không thể xác định nàng lái đi tới cùng là na nhất chiếc, sau đó nàng hành tẩu tuyến đường trước mắt chúng ta cũng không thể nào biết được, còn có thể hay không tiếp theo đổi xe, chúng ta càng không thể khẳng định. Tại hết thảy tình huống đô không thậm minh điều kiện tiên quyết hạ, chúng ta không thể ngồi chờ chết, phải tiến hành một vài trước điều tra. "
"ta phá án ý nghĩ là như vậy: Đệ nhất, Tiểu Lý ngươi đi điều tra Thẩm Ngọc Nhiêu sinh phụ tới cùng là ai, trọng điểm tìm tòi Chung Tuệ Lộ các loại xã giao tài khoản, nhất là ẩn tàng lên tiểu hào. Tại nhất việc bắt cóc án lý, tất cả cùng bị bắt cóc giả tồn tại thân duyên quan hệ nhân đô phải điều tra rõ ràng, lấy bài trừ hiềm nghi. Chung Tuệ Lộ là minh tinh, khoe khoang là minh tinh nghề nghiệp bệnh chung, dù cho biết rõ nào đó sự không thể lộ ra ngoài ánh sáng, bọn hắn tổng cũng nhẫn không được lợi dụng nào đó bí ẩn con đường đi triển lãm. Chỉ cần tìm đến này đó con đường, chúng ta tổng hội phát hiện một vài dấu vết để lại. Thứ hai, tiêu phí ký lục hòa trò chuyện ký lục cũng có thể tiết lộ nàng bí mật, chúng ta nhiều tuyến kiểm chứng, động tác tận lực khoái một điểm. Đệ tam, nữ bọn bắt cóc tống tiền đổi xe sau đó hành tung cũng giao cho ngươi đi tra, tương quan video so sánh lượng quá đại, phải dùng đến sàng lọc software, này là ngươi cường hạng. "
"hảo Tống tiến sĩ."Tiểu Lý một bên điểm đầu một bên ghi chép.
Tống Duệ xem hướng còn lại nhân, phân phó đạo:"các ngươi đi anh tài nhà trẻ cùng kỳ xung quanh mặt tiền cửa hàng hoặc ngã tư đường điệu thủ theo dõi, bọn bắt cóc tống tiền đã sở trường trước giả tạo Chung Tuệ Lộ video điện thoại, lại có thể bắt chước trợ lý thanh âm, khả gặp bọn hắn đối Thẩm gia làm quá đại lượng trước điều tra, cũng tất phải hội tới nhà trẻ điều nghiên địa hình, lấy bảo đảm chắc chắn bắt cóc thuận lợi tiến hành. Thông qua theo dõi, chúng ta mới có thể phát hiện một vài khả nghi nhân vật. Nhớ lấy, tại điều tra thủ chứng quá trình trung, các ngươi nhất định muốn khiêm nhường, không thể nhượng bọn bắt cóc tống tiền phát hiện Thẩm tiên sinh đã báo cảnh sát. Còn có, nhất định muốn nhượng kia chút phối hợp điều tra nhà trẻ lão sư nghiêm khắc giữ bí mật, bọn hắn nếu là đem sự tình truyền đến đi, Thẩm Ngọc Nhiêu rất có khả năng hội bị giết con tin. Mặt khác, cùng nhà trẻ lão sư video liên tuyến kia nữ nhân cũng muốn tìm một chút, từ chỉnh hình bệnh viện bên kia tra lên, nữ bọn bắt cóc tống tiền khả năng thực chỉnh quá dung, thượng xử vu khôi phục kỳ, này cũng là nhất điều trọng yếu đầu mối. Các ngươi phân ba đường, nhất lộ tra theo dõi, nhất lộ tra người chứng kiến lời chứng, nhất lộ tra chỉnh hình bệnh viện. "
Đại gia thận trọng kỳ sự đáp ứng.
Tống Duệ này mới xem hướng Thẩm Hữu Toàn, lệnh cưỡng chế đạo,"Thẩm tiên sinh, hiện tại thỉnh ngươi tường thuật một lần ngươi mang nữ nhi trở lại gia sau đó tình hình, bao quát ngươi gia nhân tại làm cái gì, nói cái gì. Nhớ lấy, ngươi phải trung thành trả lại nguyên trạng ngay lúc đó hết thảy, không thể sai quá bất kỳ nhất cái nhỏ bé tiết điểm, bởi vì này có lẽ đối chúng ta điều tra rất có trợ giúp. "
"hảo hảo hảo, ta nhất định tình hình thực tế nói."Thẩm Hữu Toàn xoa xoa trán thượng hãn, một bên hồi ức một bên tự thuật, cũng không lúc bổ sung hoặc đính chính một vài sai lậu chi tiết.
Tống Duệ đem này đó lời nói đô lục âm, hơi hậu lại đạo:"Thẩm tiên sinh, hiện tại thỉnh ngươi tại chúng ta nhân viên cảnh sát an bài hạ lặng lẽ ly khai cảnh sát cục, bởi vì bọn bắt cóc tống tiền rất có khả năng ở trong tối giám thị ngươi. "
"kia thế nào xử lý? Ta tới cảnh sát cục tố giác sự có thể hay không bị bọn hắn phát hiện?"Thẩm Hữu Toàn lập tức khẩn trương lên.
"quan vu này một điểm, chúng ta nhân viên cảnh sát hội giúp ngươi xác định."Tống Duệ từ đầu đến cuối đô rất tỉnh táo:"nếu là bọn bắt cóc tống tiền đích xác theo dõi ngươi, chúng ta hội có một bộ khác ứng đối phương pháp, thỉnh ngươi không muốn lo lắng. Nhưng là bọn bắt cóc tống tiền đến nay còn không liên hệ ngươi, khả gặp bọn hắn tâm tình rất ổn, phải không biết ngươi báo cảnh sát tin tức. Ngươi ly khai cục cảnh sát sau đó ngay lập tức đi trù tiền, bất quản này bút tiền chuộc ngươi có nguyện ý hay không chi trả, ngươi dù sao cũng phải làm ra nhất cái tư thái tới tê buốt bọn bắt cóc tống tiền, đồng thời cũng cấp chúng ta tranh thủ một ít thời gian. Hai giờ hậu, ta đồng sự hội lặng lẽ dẫn ngươi hồi cục cảnh sát, chúng ta tái thương lượng hạ nhất bước đi. "
Thẩm Hữu Toàn căn bản không biết nên ra sao đi ứng đối hết thảy trước mắt, tự nhiên là cảnh sát nói cái gì hắn liền nghe cái gì. May mắn là, thành nam phân cục hành tung giám định chuyên gia tại xem xét quá theo dõi video hậu nói cho hắn -- bọn bắt cóc tống tiền không theo dõi giám thị hắn, trước mắt Thẩm Ngọc Nhiêu vẫn là an toàn. Trong lúc, hắn thu được Chung Tuệ Lộ, thẩm phụ, Thẩm mẫu đánh tới bao nhiêu điện thoại, bọn hắn không ngừng truy vấn hắn có hay không trù đến tiền, đô bị hắn phu diễn quá khứ.
Tống Duệ tiến sĩ nhất tới, điều tra công tác lập tức liền gọn gàng ngăn nắp triển khai, hắn ý nghĩ dị thường rõ ràng, tượng là vén ra mây mù kia nhất bàn tay, trong nháy mắt liền đem hết thảy phức tạp vấn đề đơn giản hóa. Này khiến cho Thẩm Hữu Toàn đối Phạn Già La phán đoán càng vi tin tưởng không nghi, chính như đối phương đoán ngôn như thế: Nếu là có ai có thể bình an dẫn Thẩm Ngọc Nhiêu trở về, này người không Tống tiến sĩ thì còn ai.
Đệ55 chương
Tống Duệ lãnh đạo năng lực không kém chút nào vu Trang Chân, có hắn từ cạnh chỉ huy, đại gia rất khoái liền tìm đúng phá án và bắt giam phương hướng, sau đó các tự triển khai điều tra công tác. Thẩm Hữu Toàn cũng vội vội vàng vàng đuổi đi trù tiền, vi này còn đem rất nhiều bạn tốt từ trong chăn đào đi ra, làm như có thật khóc lóc kể lể một phen.
Hắn náo ra động tĩnh thật sự không tiểu, rất nhiều nhân không quá tin tưởng hắn lời nói, cho rằng hắn uống nhiều đang nói đùa, lại gọi điện thoại cho Chung Tuệ Lộ xác nhận. Chung Tuệ Lộ tự nhiên là một phen khóc cầu, lộng được đại gia đô rất khó xử. Này chính là năm nghìn vạn, không có quá mệnh giao tình, ai nguyện ý tùy tùy tiện tiện cầm đi ra?
Trù tiền sự cũng không thuận lợi, điều này cũng làm cho Thẩm Hữu Toàn xem thanh rất nhiều cái gọi là"chí giao hảo hữu"chân diện mục. Hai giờ hậu, hắn tại cảnh sát an bài hạ đổi nhất chiếc xe, bí mật đến thành nam phân cục. Trong lúc này, ra đi thăm viếng điều tra nhân viên cảnh sát cũng đô trở về, án tử tựa hồ có manh mối.
Tống Duệ đem nhất tấm hình dán sát ở trên bảng trắng, hỏi:"Thẩm tiên sinh, này tấm hình là tại Chung Tuệ Lộ microblog tiểu hào trung phát hiện, đương thời nàng chính tại Ba Đê Nhã nghỉ phép. Tấm hình trung này người ngươi nhận thức sao? "
Thẩm Hữu Toàn nhìn chòng chọc tấm hình tử tế xem vài lần, mờ mịt đạo:"ngươi nói là na nhất cái?"này là nhất trương thấu qua cửa sổ thủy tinh quay chụp phong cảnh chiếu, ngoài cửa sổ là nhất phiến vàng óng bờ cát hòa xanh lam hải dương, bờ cát thượng hòa nước biển lý nơi nơi đô là tới trước nghỉ phép đám người, chen chúc, lít nhít líu nhíu, đánh mắt nhìn lại thật sự là rất khó phân biệt bọn hắn hình tượng.
Tống Duệ chỉ chỉ quang ảnh chỗ giao giới, nhắc nhở:"xem phản quang, không muốn xem cửa sổ ngoại "
Thẩm Hữu Toàn này mới phát hiện kia cánh cửa sổ thế nhưng đem quay chụp giả thân hình chiếu rọi đi ra, tuy rằng mơ mơ hồ hồ không quá rõ ràng, nhưng là nữ nhân uyển chuyển tư thái hòa nam nhân cường tráng khí lực vẫn là có thể nhìn thấy nhất nhị, chỉ đáng tiếc tấm hình chỉ lấy ra bọn hắn cần cổ dưới đây bộ vị, có thể tỏ rõ bọn hắn thân phận diện mạo lại không xuất hiện ở trong hình ảnh.
"này nữ nhân là Chung Tuệ Lộ!"Thẩm Hữu Toàn khẳng định đạo,"các ngươi xem, trên xương quai xanh của nàng có nhất nốt ruồi, ta nhận được này nốt ruồi."ngay sau đó hắn lại phát hiện càng nhiều chi tiết, chỉ nam nhân vai trái nhất vầng mặt trời hình xăm nói:"hắn là Long Thành Sinh, ta tài xế! Khó trách Chung Tuệ Lộ đi Ba Đê Nhã nghỉ phép thời điểm Long Thành Sinh cũng thỉnh nghỉ dài hạn hồi lão gia, nguyên lai bọn hắn là cùng nhau pha trộn đi! "
Sự thực, cảnh sát sớm đã cầm chắc trong tấm hình này lưỡng nhân xác thực thân phận, sở dĩ phóng đi ra cấp Thẩm Hữu Toàn xem là vi thu hoạch hắn bảng tường trình.
Tống Duệ điểm điểm đầu, không đối này phát biểu bình luận, cũng hoàn toàn xem nhẹ chính thở hổn hển, mắt xem sắp tại chỗ nổ mạnh Thẩm Hữu Toàn, tiếp tục nói:"thông qua điệu thủ theo dõi, chúng ta phát hiện tối gần nhất đoạn thời gian, nhà trẻ xung quanh không xuất hiện khả nghi chiếc xe hòa khả nghi nhân vật, trói đi Thẩm Ngọc Nhiêu nữ nhân cùng kỳ sở điều khiển chiếc xe càng là một lần đô không tại nhà trẻ phụ cận xuất hiện quá. Nàng bồn cốt nghiêng tới trước, đi lộ lúc ngoại bát biên độ đại, cằm hậu rụt nghiêm trọng, hình dáng hòa dáng đi đô rất đặc biệt, chúng ta hành tung phân tích chuyên gia không thể phát hiện không được nàng tồn tại, này loại tình huống minh hiển cùng chúng ta trước mắt cầm chắc chứng cứ không hợp. "
Đại gia vội vàng nắm chặt cán bút, chuẩn bị ký lục trọng điểm.
"thông qua Thẩm tiên sinh tự thuật, chúng ta biết bọn bắt cóc tống tiền đối Thẩm gia tất cả nhân đô làm quá tỉ mỉ điều tra, đã nàng quyết định từ nhà trẻ trói đi hài tử, còn trước đó an bài hảo tuyến đường hòa đổi sang chiếc xe, như vậy trước đây kỳ chuẩn bị như này chu đáo chặt chẽ tình huống hạ, nàng vi cái gì không đi nhà trẻ điều nghiên địa hình? "
"nàng khả năng đối nhà trẻ xung quanh hoàn cảnh rất quen thuộc, cho nên không cần điều nghiên địa hình."Lưu Thao nhấc tay nói.
Tống Duệ lập tức điểm đầu,"đối, ta cũng là như vậy phán đoán. Các ngươi xem, này là bắt cóc cùng ngày video, bọn bắt cóc tống tiền lái xe nhập nhà trẻ đối diện nhất cái miễn phí chỗ để xe theo dõi góc chết lý, không kinh điều nghiên địa hình, nàng thế nào biết này góc độ là theo dõi webcam chụp không đến? Chẳng lẽ dựa vào vận khí? "
"hẳn là có nhân nói cho nàng, mà này người đối anh tài nhà trẻ hòa Thẩm gia đô rất quen thuộc."nhất danh nhân viên cảnh sát phân tích đạo.
Tống Duệ gật đầu:"đủ loại dấu hiệu tỏ rõ, này hẳn là người quen gây án. Tại không kinh điều nghiên địa hình tình huống hạ, bọn bắt cóc tống tiền hiển nhiên biết nhà trẻ tan học thời gian, cũng biết chỗ để xe theo dõi góc chết, càng biết Thẩm gia tài chính trạng huống, năm nghìn vạn không nhiều không ít, vừa vặn là Thẩm tiên sinh có khả năng thừa nhận hạn mức cao. Như vậy này người quen là ai ni? "
Chúng nhân ánh mắt sáng rực xem hướng hắn.
Bừng bừng lửa giận Thẩm Hữu Toàn lập tức nói:"nhất định là Long Thành Sinh! Hắn thường xuyên thay thế ta đi tiếp hài tử tan học, cũng rất rõ ràng ta tài chính trạng huống, hơn nữa hắn là cái ma bài bạc, trước kia đổ thua liền ái tìm ta tá tiền, ta xem tại hắn nghiệp vụ năng lực rất cường phần thượng linh linh tổng tổng tá không thiếu, nhưng tối gần không biết vi cái gì, hắn bỗng nhiên mở miệng hỏi ta muốn hai trăm vạn! Ta lần này là thực cáu, cảm thấy hắn lòng tham không đáy, liền không cấp cho hắn, còn cảnh cáo nói muốn sa thải hắn! Hắn động cơ rất cường, nhất định là hắn! "
Tống Duệ nâng đỡ cao thẳng sống mũi thượng kính mắt giá, nhận đồng đạo:"chúng ta đã tra quá Long Thành Sinh tài chính trạng huống, hắn tiền nhất trận tại úc hải đổ thua nhất số tiền lớn, hoàn thượng Las Vegas sổ đen, chính là bức thiết cần phát nhất món tiền của phi nghĩa thời điểm, hắn động cơ đích xác rất mãnh liệt. Bất quá,"Tống Duệ lườm Thẩm Hữu Toàn, từ từ đạo:"ngươi thê tử đồng dạng phi thường khả nghi. "
"Chung Tuệ Lộ? Không thể! Nàng rất đau Thẩm Ngọc Nhiêu."Thẩm Hữu Toàn vô ý thức phản bác.
Tống Duệ lại lập tức nói:"căn cứ Thẩm tiên sinh giảng thuật, ta phát hiện Chung Tuệ Lộ hành vi thập phân khác thường. Đầu tiên, bọn bắt cóc tống tiền chưa gọi điện thoại tiến hành vơ vét tài sản lúc, nàng liền rất khẳng định nói với Thẩm tiên sinh hài tử bị bắt cóc, hành vi nhất mẫu thân, nhất tới liền đem sự tình nghĩ xấu, này chẳng lẽ không kỳ quái sao? Thứ hai, nàng mãnh liệt phản đối Thẩm tiên sinh báo cảnh sát. Đương nhiên, ra vu mẫu thân đối nhi tử lo lắng, nàng phản đối không phải không có lý, nhưng là đương Thẩm tiên sinh đề xuất bán của cải lấy tiền mặt bất động sản hòa công ty, lấy kiếm tiền chuộc lúc, nàng lại không nói một lời, vi cái gì? Thân là nhất cái lòng nóng như lửa đốt mẫu thân, nàng đã không nguyện ý báo cảnh sát, lại không tích cực trù khoản, như vậy làm pháp há không lưỡng tương mâu thuẫn? Các ngươi có thể nói nàng ích kỷ, không nỡ bỏ cầm ra chính mình tiền, như vậy này có thể hay không cùng nàng trước mãnh liệt lo lắng hình thành tươi đẹp so sánh? Nàng tới cùng là thực gấp gáp vẫn là giả gấp gáp, này không phải vừa xem hiểu ngay sao? "
Chúng nhân tử tế tưởng tượng, không do liên tục điểm đầu.
Nhất danh nữ cảnh tự đáy lòng nói:"nếu như ta là nàng, ta sớm liền đem trong tay mình có thể bán đông tây đô bán, ở đâu hội ngồi ở trong nhà khô cằn đẳng trượng phu đi tá tiền? Này cái thời điểm không nên đại gia đồng tâm hiệp lực, sớm một chút đem tiền đầy đủ sao? Tiền đầy đủ, hài tử liền có thể sớm nhất thiên trở về, này không hảo sao? Nàng một bên gấp gáp, một bên cái gì đô không làm, này loại hành vi đích xác rất kỳ quái. "
Thẩm Hữu Toàn nỗ lực khống chế nội tâm nộ ngọn lửa, tối nghĩa đạo:"Tống tiến sĩ, ngươi không nói, ta còn thực không chú ý đến Chung Tuệ Lộ khác thường, đương thời ta đầu óc quá loạn. Ngươi ý tứ là lần này bắt cóc rất có khả năng là Long Thành Sinh liên thủ với Chung Tuệ Lộ trù hoạch? Long Thành Sinh đến cùng phải hay không Thẩm Ngọc Nhiêu phụ thân? Hắn thế nào hạ thủ được? "
Tống Duệ đem lưỡng tấm hình dán sát ở trên bảng trắng, từ từ đạo:"trước mắt chúng ta cũng không thể khẳng định bọn bắt cóc tống tiền chân thực thân phận, hết thảy đô chỉ là cơ vu hiện hữu chứng cứ sở sinh ra hợp lý phán đoán. Bất quá Thẩm tiên sinh ngươi vừa mới hỏi kia vấn đề, ta phải có thể cấp ngươi đáp án. "
Thẩm Hữu Toàn xem hướng lưỡng tấm hình, sau đó kết kết thực thực sửng sốt. Trong đó nhất trương là Thẩm Ngọc Nhiêu gần đây quay chụp nghệ thuật chiếu, hắn cười tít mắt xem ống kính, sống mũi cao thẳng, tiểu miệng đỏ thẫm, khuôn mặt tiêm tiêm, hình dạng thập phân khả ái. Khác nhất trương rất minh hiển là lão tấm hình, nhan sắc lược hiển cũ, nhưng kia cái đồng dạng cười vọng ống kính nam hài lại có được cùng Thẩm Ngọc Nhiêu cực kỳ rất giống mặt mày.
Thẩm Hữu Toàn lâu dài nhìn kỹ cách xa nhau vài thập niên lưỡng tấm hình, tựa hồ minh bạch cái gì.
Tống Duệ khẳng định hắn phán đoán:"này là Long Thành Sinh thơ ấu chiếu, cùng hiện tại hắn phải hay không là rất không giống nhau? "
Đích xác, lớn lên hậu Long Thành Sinh cao, tráng, làn da rám đen, do vu hàng năm nhai thực cây cau, khuôn mặt cũng biến rộng, là nhất cái mười đủ mười con người rắn rỏi. Như không phải thơ ấu tấm hình lưu lại cũ ảnh, Thẩm Hữu Toàn đánh chết cũng không nghĩ đến hắn nhi lúc thế nhưng bộ dạng giống nhất cái thanh tú tiểu cô nương. Nếu là sớm một chút nhìn thấy này tấm hình, Thẩm Hữu Toàn chỉ sợ sớm đã hoài nghi thượng nhi tử cùng Long Thành Sinh quan hệ.
"bọn hắn vẫn đang gạt ta! Bọn hắn cầm ta đùa như đùa khỉ!"Thẩm Hữu Toàn nguyên cho rằng cầm đến giám định thư kia nhất khắc là tối thống khổ, lại không liệu hiện tại này nhất khắc, viễn so kia lúc thống khổ trăm ngàn lần. Đương hắn vi gia nhân hạnh phúc sinh hoạt mà nỗ lực dốc sức làm lúc, hắn tối tín nhiệm lưỡng người lại bối hắn pha trộn, còn sinh hạ nhất cái dã chủng, nhượng hắn giúp đỡ hống, dưỡng, cung, thậm chí nhân này mà lờ đi chính mình thân sinh nữ nhi. Bọn hắn một nhà ba người liền tượng nhất bầy con đỉa, không kiêng nể gì hút hắn máu; lại tượng nhất bầy cường đạo, ám ám cầm lấy dao mổ, chuẩn bị đem hắn thịt cắt bỏ.
Thẩm Hữu Toàn che mặt, chậm rãi nằm sấp ở trên mặt bàn, phát ra khốn thú bình thường rên rỉ.
Tổ chuyên án thành viên liền liền quay đầu đi, bất nhẫn xem hắn, Tống Duệ lại dụng lạnh lùng ngữ khí nói:"Thẩm tiên sinh, hiện tại không phải thương tâm chật vật thời điểm. Căn cứ ngươi miêu tả, hài tử bị bắt cóc hậu, hành vi hài tử thân sinh phụ mẫu, Long Thành Sinh hòa Chung Tuệ Lộ cũng không có rất nôn nóng, ngược lại lần nữa cản trở ngươi báo cảnh sát, gồm mãnh liệt yêu cầu ngươi bán của cải lấy tiền mặt tài sản chuộc nhân, cho nên bọn hắn hiềm nghi phi thường đại. Ngươi tới cảnh sát cục tố giác sự, Chung Tuệ Lộ hòa Long Thành Sinh biết sao? Nếu như này vụ án quả thật là bọn hắn trù hoạch, như vậy ta rất có lý do tin tưởng, bọn hắn này cái đội chí ít có tứ người, lưỡng cái đãi tại Thẩm gia giám thị ngươi; nhất cái tiếp đi hài tử gồm khống chế hài tử; nhất cái đánh vơ vét tài sản điện thoại gồm lấy đi tiền chuộc. Bọn hắn phân công minh xác, kế hoạch chu đáo, hiển nhiên là có chuẩn bị mà đến, cần chúng ta thận trọng đối đãi. Nếu như Long Thành Sinh hòa Chung Tuệ Lộ biết ngươi đã báo cảnh sát, bọn hắn chỉ cần gọi một cú điện thoại hoặc phát tống nhất tin nhắn, bọn hắn đồng lõa lập tức liền hội đem hài tử di chuyển, hoặc giả sửa đổi kế hoạch. Đến lúc đó, này vụ án hội càng khó khăn điều tra, hài tử sinh tử cũng đem trở thành số chưa biết. "
Tống Duệ tạm nghỉ khoảng khắc, ngữ khí biến được càng vi băng lãnh:"Long Thành Sinh hòa Chung Tuệ Lộ tuy rằng là Thẩm Ngọc Nhiêu thân sinh phụ mẫu, nhưng bọn hắn bây giờ đô tại Thẩm gia, cùng hài tử là tách ra, khống chế được hài tử nhân cùng hài tử không có bất kỳ huyết duyên quan hệ, cũng không hội để ý hắn sống chết. Có thể tham dự bắt cóc tuyệt đối không phải cái gì hảo nhân, nếu như bọn hắn biết ngươi báo cảnh sát, rất có khả năng hội không cố Long Thành Sinh hòa Chung Tuệ Lộ cảm thụ lập tức giết con tin. Thế cục đối chúng ta rất bất lợi! "
Tất cả nhân viên cảnh sát đô khẩn trương lên, liền liền chuyển đầu xem hướng Thẩm Hữu Toàn.
Thẩm Hữu Toàn lại mau chóng đạo:"này cái các ngươi có thể yên tâm, ta ra môn thời điểm Phạn tiên sinh tái tam giao đãi quá, nhượng ta không muốn đem báo cảnh sát sự nói cho trong nhà bất kỳ nhân. Hiện tại Long Thành Sinh hòa Chung Tuệ Lộ còn cho rằng ta ở bên ngoài trù tiền ni. "
Đại gia không hẹn mà cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tống Duệ lăng một hồi mới khó gặp lộ ra nhất nụ cười:"ta phải nghĩ đến, đã là Phạn Già La kiến nghị ngươi tới báo cảnh sát, hắn nên hội vi ngươi làm hảo hết thảy an bài. "
Thẩm Hữu Toàn vội vàng điểm đầu, ngữ khí sung mãn cảm kích hòa nóng bỏng:"là, ta hiện tại làm hết thảy đô là nghe theo Phạn tiên sinh an bài, sự thực chứng minh hắn mỗi một cái dặn dò đô là đối ta có lợi, nhượng ta tránh đi nhất cái lại nhất cái có khả năng gây ra hài tử vạn kiếp bất phục cạm bẫy. Phạn tiên sinh thực hết sức lợi hại! "
Nói đến Phạn Già La, phòng họp không khí minh hiển nhẹ nhõm rất nhiều. Bởi vì có hắn tiên đoán, cho nên đại gia kiên định tin tưởng hài tử nhất định có thể bình an trở về, dù cho này chủng tín niệm là như thế mạc danh kỳ diệu lại không hề căn cứ.
Tống Duệ nâng đỡ kính mắt khung, chung vu nói một câu cùng tình tiết vụ án hoàn toàn không quan hệ lời nói:"Thẩm tiên sinh vận khí rất hảo. "
Này đã không phải đệ nhất người đối Thẩm Hữu Toàn như vậy nói, sự thực, đương cảnh sát cục nhân được biết hắn cùng Phạn Già La nguồn gốc, lại được biết theo sát mà tới bắt cóc án, đô tằng phát ra quá đồng dạng cảm thán.
Thẩm Hữu Toàn trong nháy mắt mắt đỏ hốc mắt, nức nở nói:"là, ta cả một đời vận khí sợ rằng đô dụng tại này một lần, ta là ngộ kiến quý nhân. Đương nhiên, đang ngồi các vị đô là ta quý nhân, kế tiếp còn muốn làm phiền đại gia cứu Thẩm Ngọc Nhiêu đi ra, ta trước cám ơn đại gia, cám ơn, cám ơn!"hắn không ngừng cúi đầu cảm ơn, chọc được chúng nhân cũng đô đầu mũi lên men. Tuy rằng hắn không nỡ bỏ kia năm nghìn vạn, nhưng tại được biết hài tử thân thế hậu, hắn còn có thể bốn phía vi hài tử bôn ba, đã xem như tận tình tận nghĩa.
Trái lại hài tử thân sinh phụ mẫu, này chênh lệch thật sự là lệnh nhân không phản bác được...
Phát hiện đến đề ngoại lời nói được quá nhiều, Tống Duệ gấp khúc đốt ngón tay đánh bạch bản, tiếp tục nói:"trước mắt chúng ta còn không có cầm chắc Long Thành Sinh hòa Chung Tuệ Lộ là bắt cóc phạm chứng cứ, bọn hắn điện thoại di động không có dị thường trò chuyện, thẻ ngân hàng cũng không có dị thường tiêu phí, khả gặp bọn hắn có được rất cường phản điều tra thủ đoạn, chúng ta được nghĩ biện pháp thử một chút bọn hắn. Một khi xác định bọn hắn là chủ mưu, chúng ta liền có thể lập tức thực hiện vây bắt, tiến tới thẩm vấn ra hài tử hạ lạc. Thẩm tiên sinh, này cần ngươi phối hợp. "
Thẩm Hữu Toàn vội vàng bảo chứng:"các ngươi có cái gì kế hoạch? Ta nhất định chiếu các ngươi nói đi làm! "
Tống Duệ đối hắn phối hợp rất vừa lòng, đem sớm đã chế định hảo kế hoạch làm thành văn bản tài liệu, nhất nhất phân phát đi xuống. Chúng nhân cầm đến thuộc vu chính mình"kịch bản", nhận chân nghiên cứu bên trong lời kịch hòa kiểu người, vẫn bận rộn đến thiên quang vi lượng mới lái xe chạy tới Thẩm gia.
Đệ56 chương
Hôn ám chân trời toát ra mấy tia nắng sớm, chung quanh đám mây hơi hơi phiếm bạch, lại dần dần nhiễm lên nhất tầng kim hồng, cả đêm chưa từng hợp mắt Thẩm Hữu Toàn bị này hào quang nhất chiếu, lại chảy xuống hai hàng lệ. Ngồi tại bên cạnh hắn nữ cảnh thấp giọng an ủi mấy câu, hắn vội vàng cúi đầu sát lệ, giọng nói khô khốc nói:"ta này là sinh lý tính nước mắt, nhất muộn không ngủ, nhãn tình quá làm, chịu không nổi quang chiếu kích thích. "
Đại gia yên lặng điểm đầu, cũng không nhiều hỏi, nhưng cũng biết hắn tâm tình khẳng định không hảo thụ.
Mấy chiếc xe lục lục tục tục đến thẩm trạch, nghe thấy động cơ thanh âm, thẩm phụ, Thẩm mẫu vội vàng chạy đi ra xem xét, sắc mặt nhất cái so nhất cái khô héo vàng vọt, hiển nhiên cũng là cả đêm đô không ngủ. Lại là Chung Tuệ Lộ thiên sinh lệ chất khó tự khí, vẫn là như thường ngày như vậy ngăn nắp.
Long Thành Sinh nhìn thấy Thẩm Hữu Toàn phía sau cùng nhất nhóm người, lập tức hỏi:"Thẩm tiên sinh, bọn hắn là..."
"bọn hắn là ta tài vụ và kế toán nhân viên, ngân hàng người quản lí, còn có phụ trách vận chuyển tiền mặt bảo vệ trị an. Lam Khải tiên sinh ngươi phải nhận thức, ta chuẩn bị đem có thể bán gia sản đô bán, hắn phụ trách giúp ta hoạt động."Thẩm Hữu Toàn chỉ nhất danh lão giả tóc hoa râm nói.
Long Thành Sinh đương nhiên nhận thức Lam Khải, này nhân phụ trách quản lý Thẩm Hữu Toàn đại bộ phận tài sản, là hắn người thay mặt. Mà lúc này Lam Khải môi mỏng mím chặt, sắc mặt ủ dột, nhất bộ dáng mặt ủ mày chau, cùng tại phía sau hắn hai nam một nữ cũng đô là xã hội tinh anh trang điểm, mang tới rương mật mã xây ở sau xe tọa, phân lượng khá khả quan, có khác hai tên thân cường thể tráng nam tử toàn bộ hành trình nhìn đăm đăm nhìn chòng chọc rương, chỉ sợ cái góc nào lý bỗng nhiên xung ra nhất bầy bạo đồ, đem rương thưởng đi.
Long Thành Sinh ánh mắt chặt chẽ khóa chặt này đó rương, quá lưỡng tam giây mới gian nan dời, cổ họng khô khốc nói:"Thẩm tiên sinh, ngươi đi sau đó trong nhà hết thảy đô hảo. "
"vậy thì tốt, cám ơn ngươi! Hôm nay ta hòa Lam tiên sinh hội rất vội, trong nhà còn cần ngươi chăm sóc, ta ba ma thân thể đô không hảo, ngươi nhiều chú ý một điểm."Thẩm Hữu Toàn vừa đi một bên phân phó, hắn rối bù bẩn thỉu, râu ria xồm xàm, hốc mắt cũng bởi vì vừa mới khóc lóc mà đỏ bừng nhất phiến, nhìn qua trang nghiêm là nhất cái vi nhi tử an nguy lo lắng được ngũ tạng câu đốt phụ thân.
Long Thành Sinh liên tục điểm đầu đáp ứng, Thẩm phụ Thẩm mẫu tắc không ngừng truy vấn nhi tử có hay không trù đến tiền.
Một nhóm người lồng lộng hùng dũng thượng lầu hai, do vu thang lầu gian so sánh eo hẹp, kia danh vừa phải diện nộn"tài vụ và kế toán nhân viên"cùng Long Thành Sinh hòa Chung Tuệ Lộ lướt qua lúc sinh ra nhẹ đụng chạm, lại không dẫn tới nhị nhân chú ý. Phẫn thành ngân hàng người quản lí nữ cảnh giả ý tìm kiếm nhà cầu, lại lập tức đi vào chủ ngọa, nhanh chóng đánh giá trong phòng tình hình, lại tại các nơi đi đi, xem xem bị vứt bỏ tại thùng rác nội đông tây.
Chung Tuệ Lộ thập phân cảnh giác, cơ hồ lập tức liền cùng lên.
Nữ cảnh nhận lỗi sau đó liền ly khai chủ ngọa, tiến nhập thư phòng hậu đè thấp giọng nói nói:"Tống tiến sĩ, Chung Tuệ Lộ đêm qua phu mặt nạ bão dưỡng. "
"ta biết."Tống Duệ mí mắt vi hợp, tựa hồ sớm có dự liệu.
Thẩm Hữu Toàn chính là tái đần cũng phát hiện đến không thích hợp, cắn chặt răng nói:"nhi tử đô bị bắt cóc, nàng còn có tâm tình phu mặt nạ bão dưỡng? Quả nhiên nàng khẩn trương đô là giả bộ tới."dứt lời sau đó hắn càng vi chính mình cảm thấy không đáng. Hắn cả đêm đô tại vì người khác hài tử bôn ba bận rộn, nôn nóng lo lắng, thậm chí vi lấy phòng vạn nhất, quả thật nhượng Lam Khải giúp đỡ bán mấy chi tình thế mạnh mẽ cổ phiếu. Này là nhiều đại tổn thất?
"ta đi nhìn xem ta nữ nhi, Tống tiến sĩ, các ngươi trước vội đi."Thẩm Hữu Toàn lau mặt, vội vàng đi. Đối mặt Chung Tuệ Lộ hòa Long Thành Sinh thời điểm, hắn đã đem toàn thân khí lực đô dụng ở áp chế phẫn nộ hòa cừu hận thượng, nếu là không có nữ nhi, hắn đô không biết chính mình nên ra sao chi chống đi xuống.
"ngươi đi đi."Tống Duệ lật xem một xấp tài chính báo biểu, đầu cũng không quay lại xua tay.
Thẩm Hữu Toàn khẩn cấp vội vã đi vào nữ nhi căn phòng, hôn hít nàng thịt hô hô khuôn mặt nhỏ nhắn, ngửi nàng mùi sữa mùi sữa tiểu cổ, nguyên bản đã tẫn số nuốt vào trong bụng nước mắt lại ngừng không được chảy xuống.
Thẩm Ngọc Linh bị ba ba râu ria gãi tỉnh, lại một chút cũng không ghét bỏ ba ba, mà là ôm chặt hắn đại não đại, thấp giọng hỏi:"ba ba ngươi thế nào khóc? Phải hay không là ma ma mắng ngươi? Không khóc không khóc, bé cấp ngươi ăn đường đường."nàng chui vào chăn, từ đầu giường củng đến cuối giường, không biết từ trong xó xỉnh nào nhảy ra nhất trái cây đường, nhét vào trong miệng Thẩm Hữu Toàn.
"ăn xong liền không khóc, ba ba ngoan."Thẩm Ngọc Linh dụng tay mập nhẹ nhàng chụp phủ ba ba cái ót, lại hôn một chút hắn mọc đầy râu ria cằm, săn sóc được tượng người lớn cỡ nhỏ.
Nữ nhi như này khôn khéo hiểu chuyện, Thẩm Hữu Toàn nước mắt ngược lại chảy tràn càng hung. Nàng vi cái gì lén lút ở trong chăn giấu như vậy nhiều hoa quả đường? Vi cái gì biết ăn đồ ngọt tâm tình hội biến hảo? Bởi vì nàng khóc quá nhiều quá nhiều lần, mà mỗi một lần, trừ đồ ngọt hòa chính nàng, không có ai có thể cấp nàng ôm ấp hòa an ủi. Nhưng trong lòng nàng lại không có nửa điểm khói mù, đương phụ thân thương tâm chật vật thời điểm, nàng lập tức liền quên hắn lờ đi hòa lạnh lùng, đem trân quý bí mật cầm đi ra cùng hắn phân hưởng, chỉ vì dành cho hắn khả năng cho phép một điểm an ủi.
Ai nói nữ nhi tính tình tả, cần nghiêm khắc giáo dục? Ai nói nữ nhi tỳ khí ngoan liệt, tự tư tự lợi? Đô là thiên kiến! Thẩm Hữu Toàn ôm chặt nữ nhi, nghẹn ngào làm hạ bảo chứng:"bé, ba ba bảo bối, về sau ma ma sẽ không tái mắng ngươi, có ba ba ở đây, không nhân có thể nhượng ngươi khóc. "
Đương hai cha con lẫn nhau dựa sát vào sưởi ấm lúc, Long Thành Sinh đảo nhất ấm trà nóng bưng lên lầu hai, xao khai thư phòng môn. Hắn ánh mắt tại mỗi một người không quen biết trên mặt nhanh chóng xẹt qua, ám ám quan sát bọn hắn một cử chỉ, một hành động. Hai tên bảo vệ trị an tận chức tận trách thủ rương mật mã, thân xuyên ngân hàng chế phục nữ nhân chính dụng nhất đài sổ sao cơ nhanh chóng kiểm kê trước mắt đã kiếm đến tiền mặt.
Dụng giấy trắng mang gói hảo tiền mặt một xấp một xấp chỉnh tề xếp chồng chất tại rộng rãi mặt bàn thượng, nhập mắt nhất phiến đỏ bừng, cũng nhiễm hồng Long Thành Sinh đồng tử. Hắn bưng cái khay tay khẽ run lên, lại rất khoái ổn định, sửa đi quan sát ngồi vây quanh tại bên cạnh Lam Khải lưỡng nam nhân.
Vừa phải diện nộn kia nam nhân chính bay nhanh thao tác nhất máy tính, màn hình máy vi tính thượng tràn đầy đủ loại đủ kiểu phức tạp đến cực điểm đường cong đồ; giảo vì thành thục ổn trọng kia nam nhân tắc cầm nhất phần văn kiện giáp, êm tai kể cho Lam Khải nên ra sao mua bán đỉnh đầu vài loại quỹ, tổn thất hòa doanh thu theo thứ tự là nhiều ít, thế nào thao tác tài năng thu hoạch tối đại ích lợi. Bọn hắn nhìn qua đô rất chuyên nghiệp, hình tượng hòa khí chất cũng thuộc vu nhân trung long phượng, tựa hồ cùng cảnh sát không chút dính dáng.
Lam Khải bị Thẩm Hữu Toàn giấu đến sít sao, cũng không biết hòa chính mình cùng nhau trở về nhân là nhất bầy cảnh sát, vu là tự đáy lòng cảm thán:"khó trách Thẩm tiên sinh bỏ qua lâu dài hợp tác đoàn thể, bắt đầu sử dụng ngươi này tân nhân, ngươi nghiệp vụ năng lực đích xác rất cường! Dám hỏi ngươi trước kia tại chỗ nào thăng chức, vi cái gì ta trước giờ không gặp quá ngươi? "
Long Thành Sinh vảnh tai lên xem quá khứ. Trong những người này trừ Lam Khải, hắn nhất cái đô không nhận thức, tự nhiên hội sinh ra nhất định hoài nghi.
"ta trước kia tại Lan Phổ Sâm làm quá nhất đoạn thời gian cố vấn, này là ta danh thiếp."Tống Duệ đem nhất trương chế tác tinh mỹ danh thiếp đưa tới.
Lam Khải mở to hai mắt, biểu tình ngạc nhiên:"nguyên lai ngài chính là thành công chủ đạo Lôi Nặc mỹ hoa gồm mua án kia vị Tống Duệ tiến sĩ? Cửu ngưỡng cửu ngưỡng! Kia trường chiến dịch thực là quá đặc sắc, ngài liệu chuẩn mỹ hoa mỗi một cái sách lược, gồm đúng lúc làm ra xinh đẹp phản kích, đương thời vòng tròn lý đô tại thịnh truyền ngài có đặc dị công năng, có thể nhìn thấu nhân tâm. Ngài ở trên bàn đàm phán trước giờ liền không thua quá! Năm trước ta còn đem ngài án lệ đương thành kinh điển giảng cấp ta học sinh nghe, không nghĩ đến năm nay ta liền cùng ngài gặp mặt! Ai nha, này thực là ta vinh hạnh! "
Tống Duệ khiêm tốn hữu lễ nói:"Lam tiên sinh quá khen, ngài là ta tiền bối. "
Lam Khải liên tục xua tay,"na có, tại chúng ta trong ngành này, đạt giả mới có thể vi sư, vừa rồi là ta cậy già lên mặt. Thẩm tiên sinh có thể thỉnh đến ngài tới trước giúp đỡ thực là hắn vận khí, chúng ta có thể phóng một trăm hai mươi trái tim! "
"Thẩm tiên sinh vi cứu ra hài tử đích xác là lo lắng hết lòng. Chúng ta tuy rằng là người ngoài cuộc, có thể bang vẫn là phải giúp, hài tử an nguy tối trọng yếu. Này đó sản nghiệp chúng ta phải mau chóng xuất thủ, hài tử đợi không được."Tống Duệ thái độ thủy chung đô rất thong dong, này cũng ảnh hưởng Lam Khải. Lưỡng nhân lại lâm vào bận rộn công tác, mà Long Thành Sinh đã đánh mất tất cả hoài nghi lo lắng, để xuống khay trà ra đi. Hắn cùng tại Thẩm Hữu Toàn bên cạnh mấy năm, nghe quen tai, nhìn quen mắt hạ tự nhiên biết Lôi Nặc mỹ hoa gồm mua án đặc sắc, nguyên lai này nhân chính là đương thời bị truyền được vô cùng kì diệu kia vị Tống Duệ tiến sĩ, quái không được khí chất như này xuất chúng.
Đi đến thang lầu góc, hắn phúng cười suy nghĩ đạo: Xem ra Thẩm Hữu Toàn quả nhiên đối Thẩm Ngọc Nhiêu rất để ý, thỉnh tối hảo người quản lí tới bang hắn trù tiền.
--
Mười hai giờ trưa, Thẩm Hữu Toàn đã trù đến nhất ngàn vạn tiền mặt, trước mắt đô đã chỉnh chỉnh tề tề xếp chồng chất trong thư phòng. Trong lúc, bọn bắt cóc tống tiền đánh tới lưỡng cú điện thoại thúc giục khoản, đô chỉ nói mấy câu nói liền cắt đứt, Tiểu Lý không truy tung đến bọn hắn phương vị, nữ bọn bắt cóc tống tiền bỏ trốn tuyến đường cũng thủy chung thành mê.
Thẩm phụ, Thẩm mẫu căn bản không có tâm tình ăn cơm, Chung Tuệ Lộ nửa dựa vào ở trên ghế sofa rơi lệ, vạn sự đô bất quản. Thẩm Hữu Toàn nhượng bảo mẫu mang nữ nhi tại thư phòng góc khuất lý ngoạn, nhất bộ đô không thể ly khai hắn ánh mắt phạm vi. Long Thành Sinh tắc phụ trách cấp đại gia chân chạy.
Lại quá nửa giờ, nhất danh người chuyển hàng nhanh bỗng nhiên đưa tới nhất cái bao bọc, chỉ minh nhượng Chung Tuệ Lộ ký nhận.
"ngươi còn có tâm tình võng mua?"Thẩm Hữu Toàn giọng nói khàn khàn chất vấn.
"ta không mua đông tây a."Chung Tuệ Lộ không hiểu ra sao mở ra bao bọc, lại gặp bên trong nằm nhất cái hộp nhỏ, mở ra cái hộp, nhất tiệt máu tươi đầm đìa đầu ngón tay ánh vào nàng tầm mắt, đoạt đi nàng hô hấp hòa tim đập.
"a!"nhất tiếng thét chói tai xuyên suốt chúng nhân màng nhĩ, sau đó chính là nhất tiệt ngón út bị Chung Tuệ Lộ súy bay ra ngoài, ngã nhào ở trên thảm trải sàn.
"này là cái gì? Là, là Nhiêu Nhiêu ngón tay?"Thẩm Hữu Toàn sớm đã làm cho bảo mẫu dẫn Thẩm Ngọc Linh đi, cho nên này huyết tinh một màn chỉ có ở đây thành niên nhân nhìn thấy. Hắn lảo đảo chạy đến phụ cận, không cố sềnh sệch máu tươi hòa địa thượng dơ bẩn, run run đem đoạn chỉ nhặt lên, che ngực, bi phẫn muốn chết khóc gọi:"này là Nhiêu Nhiêu đầu ngón tay, bọn hắn băm Nhiêu Nhiêu đầu ngón tay! Bọn hắn thực quá ngoan, ta đô đã tại trù tiền, chẳng lẽ liền không thể chờ một chút sao? "
Hắn biểu diễn kỹ xảo nguyên bản không có như vậy rất giống, nhưng là chỉ cần đem Thẩm Ngọc Nhiêu tao ngộ tưởng tượng thành nữ nhi tao ngộ, hắn liền rốt cuộc ức chế không nổi nội tâm đau xót.
Trốn tránh trong bóng tối bảo mẫu hòa bang dong nhìn thấy này một màn liền liền mắt đỏ hốc mắt, không hẹn mà cùng nghĩ ngợi nói: Thẩm tiên sinh thực là quá thảm!
Lâu hạ ồn ào dẫn tới Lam Khải đẳng nhân chú ý. Bọn hắn từ trong thư phòng chạy đi ra xem xét tình huống, hỏi rõ đầu đuôi hậu, Tống Duệ tỉnh táo nói:"Thẩm tiên sinh, xem bộ dáng này ngón tay là vừa mới đứt đoạn, ngươi nhanh chóng tống đi bệnh viện làm giữ tươi xử lý, có lẽ hài tử cứu về tới sau đó còn có thể tiếp lên. "
"đúng đúng đúng, tống đi bệnh viện giữ tươi."Thẩm Hữu Toàn này mới từ lục thần vô chủ trạng thái trung tỉnh dậy.
Long Thành Sinh lần đầu bạch mặt, chính chuẩn bị nói ta đem đoạn chỉ tống đi, liền gặp Thẩm mẫu trọng trọng suất ở trên mặt đất, lại là chịu không nổi kích thích té xỉu; thẩm phụ cũng che lồng ngực thở nặng khí, trong miệng y y ô ô nói mê sảng. Chung Tuệ Lộ thất thần xem trần nhà, đã là muốn khóc cũng khóc không được. Cùng buổi sáng kia cái sắc mặt kiều diễm nàng so với tới, hiện tại này cái tóc rối tung, mâu quang tan rã, làn môi cháy khô nữ nhân mới chân chính tượng nhất cái mất đi hài tử vạn phần bất lực mẫu thân.
"thế nào hội như vậy, không nên như vậy!"nàng nhỏ không thể nghe nỉ non, không chút nào phát hiện Long Thành Sinh hung ác lườm nàng một cái.
Thẩm Hữu Toàn không chút nghĩ ngợi liền nhượng Long Thành Sinh đi phù Thẩm mẫu, chính hắn tắc chạy lên lầu cấp thẩm phụ tìm giảm áp dược. Kia danh tuổi trẻ"tài vụ và kế toán nhân viên"gặp đại gia đô rất rối ren, vu là xung phong nhận việc nói:"Thẩm tiên sinh, nếu không ngươi đem đầu ngón tay giao cho ta, ta giúp ngươi tống đi bệnh viện. Ngươi yên tâm, ta ca ca liền tại thị bệnh viện nhân dân đương chuyên viên gây tê, hắn biết nên thế nào xử lý này tiệt đầu ngón tay. "
"vẫn là ta đi đi."Long Thành Sinh nghĩ tử tế nhìn một cái kia tiệt đầu ngón tay, vu là nỗ lực tranh thủ này cái cơ hội.
Thẩm Hữu Toàn lại không lý hắn, một bên cấp thẩm phụ mớm thuốc một bên tái tam dặn dò:"ngươi nhớ kỹ nhượng ngươi ca ca giữ bí mật, hàng vạn hàng nghìn không muốn báo cảnh sát, bằng không Nhiêu Nhiêu liền nguy hiểm! "
Bệnh viện thu được này chủng bị chặt đứt nhân thể, bình thường đô hội lựa chọn báo cảnh sát, nếu là không có người quen giúp đỡ khơi thông, cầm quá khứ liền có nghĩa là hài tử bị bắt cóc sự giấu diếm không được. Long Thành Sinh tại kinh thị là không rễ lục bình, hoàn toàn chống đỡ không được bệnh viện gặng hỏi, chỉ có thể đem vừa rồi yêu cầu nuốt xuống.
Tuổi trẻ tài chính viên mang theo đoạn chỉ ly khai, Thẩm gia lại náo lật trời. Thẩm mẫu chỉ mê muội lưỡng phút liền thanh tỉnh lại, khóc hô:"Hữu Toàn, ngươi còn ma sát cái gì, mau chút trù tiền nha! Đem ngươi phòng tử, xe đô bán! Nơi này của ta còn có mười vạn gởi ngân hàng, tất cả cấp ngươi!"nàng vội vội vàng vàng chạy về phòng ngủ, lấy ra nhất cái sổ tiết kiệm. Trước đó nàng đã cầm ra mấy trăm vạn gởi ngân hàng, này mười vạn là nàng hòa bạn già quan tài bản.
Thẩm phụ hảo không dễ dàng đem giảm áp dược nuốt xuống, cũng ách cổ họng, gián đoạn không liên tục nói:"đem ta, hòa ngươi ma, tại lão gia phòng tử, cũng bán, giấy tờ bất động sản, tại ta tủ quần áo tường kép lý. Nhiêu Nhiêu muốn là mất, ta hòa ngươi ma, cũng không cần, dưỡng lão, trực tiếp cùng hắn, cùng nhau đi được! "
Thẩm Hữu Toàn hồng hốc mắt nói:"ba, ngươi nói là cái gì lời nói! Ta hội nghĩ biện pháp trù tiền, không cần các ngươi quan tài bản. "
Hắn đem sổ tiết kiệm nhét về, lưỡng lão lại sống chết không muốn, còn đem trong tay đáng giá đông tây đô móc ra, nhượng nhi tử đổi thành tiền mặt. Tất cả nhân đô tại vì Thẩm Ngọc Nhiêu bình an trở về mà nỗ lực, chỉ có Chung Tuệ Lộ mấy độ há mồm, rồi lại tại Long Thành Sinh nhìn chằm chằm hạ mấy độ khép miệng, thủy chung không đề cùng nhau trù khoản sự.
Nhìn thấy nàng hòa Long Thành Sinh phản ứng, Tống Duệ cùng nữ cảnh lẫn nhau đối diện, dĩ nhiên xác định bọn hắn gây án hiềm nghi.
Đệ57 chương
Nhi tử ngón tay đô bị bọn bắt cóc tống tiền băm, Thẩm Hữu Toàn làm sao có thể không gấp gáp? Hắn hòa Lam Khải nhóm người trở về thư phòng, tăng tốc bán sản nghiệp động tác, cùng lúc đó, Long Thành Sinh trốn tránh đến ngoài biệt thự, cầm ra nhất đài già cỗi thẳng bản cơ, một lần lại một lần bát gọi một cú điện thoại mã số, lại thủy chung không thể nối thông.
"ma, này là cái gì phá điện thoại di động!"hắn vừa nóng vừa giận, hận không được đem điện thoại quán ở trên tường.
Chung Tuệ Lộ làm tặc bình thường chuồn ra tới, tìm rất lâu mới tìm đến hắn, vừa mở miệng chính là mang khóc nức nở chất vấn:"ngươi không phải nói Nhiêu Nhiêu nhất định sẽ không ra sự sao? Vi cái gì bọn hắn hội chặt đứt hắn đầu ngón tay? Ngươi khoái nhượng bọn hắn thả Nhiêu Nhiêu! Ta muốn Nhiêu Nhiêu lập tức quay lại! Long Thành Sinh, ngươi hảo ngoan tâm a! Nhiêu Nhiêu là ngươi thân sinh nhi tử, ngươi thế nào hạ thủ được? "
"ngươi nhỏ giọng một chút!"Long Thành Sinh nhìn hai bên một chút, xác định chung quanh không nhân tài dồn dập nói:"ngươi xác định kia là Nhiêu Nhiêu ngón tay? Phương Hổ là ta anh em kết nghĩa, hắn sẽ không thương tổn Nhiêu Nhiêu, ta không tin tưởng! "
Chung Tuệ Lộ ở đâu dám đi đụng kia đầu ngón tay, nhưng tại cực độ hoảng hốt hòa cực độ lo lắng hạ, nàng ngược lại sẽ không nghĩ khác:"kia đương nhiên là Nhiêu Nhiêu đầu ngón tay, ta còn có thể nhận không ra sao? Long Thành Sinh, ngươi nhanh chóng nhượng bọn hắn thả người, bằng không ta liền báo cảnh sát trảo ngươi! Ngươi đáp ứng quá ta sẽ không nhượng Nhiêu Nhiêu ra sự, hiện tại ni? Nhiêu Nhiêu nhất đầu ngón tay đô mất! Ta thực là điên mới hội đồng ý ngươi kế hoạch! "
"ngươi dám báo cảnh sát ta liền đem ngươi cũng cung ra đi, ngươi đừng quên lần này kế hoạch ngươi cũng có tham dự, ta lục âm! Chúng ta lưỡng là người trên một cái thuyền, ai cũng đừng uy hiếp ai! Chín mươi chín bộ đô đi, hiện tại chỉ thừa lại một bước cuối cùng, ta là sẽ không buông tha cho. Nhất đầu ngón tay mà thôi, ngày sau còn có thể tiếp lên, dù sao Thẩm Hữu Toàn có rất nhiều tiền, hắn còn nuôi không nổi Thẩm Ngọc Nhiêu sao? Kia năm nghìn vạn ta muốn định, ai cũng không thể phá hoại ta kế hoạch, bao quát ngươi!"Long Thành Sinh bóp chặt Chung Tuệ Lộ cần cổ thấp giọng uy hiếp, bộ mặt thập phân nanh ác.
Chung Tuệ Lộ kinh sợ không thôi vọng hắn, lại không dám phát ra nửa điểm tiếng vang.
Liền vào lúc này, phụ trách trông coi rương mật mã hai tên bảo vệ trị an bỗng nhiên xuất hiện tại Long Thành Sinh sau lưng, đem hắn đôi tay hai tay bắt chéo sau lưng, hai đầu gối đá quỳ, kha sát đội cùm tay.
Chung Tuệ Lộ dọa ngốc, lập tức cũng bị đội cùm tay.
Âu phục thẳng Tống Duệ từ góc nhiễu đi ra, trong tay cầm nhất cái chính lóe ra hồng quang tín hiệu quấy nhiễu khí. Có này cái đông tây ở đây, Long Thành Sinh lại thế nào khả năng thông qua điện thoại di động liên lạc với ngoại giới?
"dẫn bọn hắn vào trong thẩm vấn."Tống Duệ chậm rãi đi đến bên cạnh hai người, từ bọn hắn y phục vạt áo áo lót lý lấy ra lưỡng cái nano nghe lén khí, này là Tiểu Lý tại lướt qua lúc lặng lẽ dán sát ở trên thân hai người, mà bọn hắn vừa rồi đối thoại sớm đã bị ghi âm, thành chính xác chứng cứ.
Long Thành Sinh tựa hồ đoán được cái gì, sắc mặt lấy mắt thường khả gặp tốc độ xám tro đi xuống.
Lưỡng nhân bị mang đi bất đồng khách phòng tiến hành thẩm vấn. Hài tử còn tại mặt khác lưỡng tên bắt cóc trong tay, hỏi ra hài tử hạ lạc là việc khẩn cấp trước mắt, khác cũng có thể dựa vào hậu. May mà Tống Duệ công tâm kế hòa kế ly gián rất thành công, Chung Tuệ Lộ vẫn cho là hài tử ngón tay thực bị chặt đứt, rất khoái liền đem tự mình biết tình huống đô cung khai đi ra.
Trốn tránh ở bên ngoài lưỡng tên bắt cóc quả nhiên là nhất nam nhất nữ, nam kêu Phương Hổ, nữ kêu Chu Viện, là tình lữ quan hệ, đô bởi vì cướp bóc tội giết người ngồi quá lao, là Long Thành Sinh đồng hương. Chí vu bọn hắn hiện tại trốn tránh tại chỗ nào, nàng cũng không rõ ràng, chỉ có Long Thành Sinh biết. Bọn hắn cũng chỉ phụ trách xem hài tử, đến thời gian liền thả đứa bé, cũng không phụ trách cầm tiền chuộc.
Tiền chuộc là do Long Thành Sinh tự mình đi cầm. Hắn hội vào lúc cuối cùng nhượng Chu Viện gọi điện thoại, lệnh cưỡng chế Thẩm Hữu Toàn đem nhân dân tệ đô đổi thành mỹ kim, phóng tại trong một cái rương. Trước đó, Chung Tuệ Lộ đã lặng lẽ mua sắm lưỡng cái nhất cái giống nhau như đúc rương, hướng dẫn trượng phu dụng trong đó nhất cái trang mỹ kim, nàng khác hội trang thượng giấy trắng hòa mấy ngàn khối nhân dân tệ, tái tìm đúng thời cơ đem lưỡng cái rương đổi, giấu giấy trắng rương nhượng Thẩm Hữu Toàn mang đi, giấu mỹ kim tắc chuyển giao cấp long thành sinh giấu kín.
Giao tiền chuộc địa điểm tại một chỗ cầu vượt, cầu hạ đó là kinh thị trị an tối loạn một chỗ xóm nghèo. Thẩm Hữu Toàn lo lắng hài tử an nguy, dựa theo bọn bắt cóc tống tiền chỉ thị đem rương ném cầu thời điểm khẳng định sẽ không do dự, nhưng kỳ thật rương ngã xuống sau đó căn bản không có bọn bắt cóc tống tiền đi giao tiếp, mà là hội bị xóm nghèo lý nhân lượm đi gồm ngầm chiếm. Rương lý dù sao có mấy ngàn khối, kia chút nhân phần lớn là kẻ nghiện thuốc hòa tán loạn phạm, vi mấy chục đồng tiền liền có thể phạm tội, càng huống chi là mấy ngàn khối.
Hủy diệt chứng cứ thói quen sớm đã cắm rễ tại bọn hắn cốt tủy trung, đem tiền chia cắt hậu, bọn hắn tự nhiên hội đem rương hòa giấy trắng đốt thành tro, cảnh sát tới hỏi cũng sẽ không có nhân dành cho đầu mối. Tại này khối pháp ngoại nơi, kia giả dối hư ảo"hơn bảy trăm vạn mỹ kim"hoàn toàn có thể lặng yên không một tiếng động biến mất đi, lại sẽ không vi Long Thành Sinh chọc tới nửa điểm phiền toái. Như vậy phạm tội kế hoạch có thể nói xảo diệu.
Cầm đến Chung Tuệ Lộ lời khai, Tống Duệ lập tức đi gặp Long Thành Sinh, cùng lúc đó, Tiểu Lý cũng tra thanh Phương Hổ hòa Chu Viện án để, biết bọn hắn đô là tâm ngoan thủ lạt hạng người.
"ta có thể cấp ngươi nhất câu lời thật, kia đoạn chỉ đích xác là ngươi nhi tử."Tống Duệ nhìn chòng chọc Long Thành Sinh nhãn tình, từng chữ từng câu nói:"ngươi so ta càng rõ ràng Phương Hổ hòa Chu Viện vi nhân, ngươi cảm thấy bọn hắn hội nể mặt ngươi đối xử tử tế hài tử sao? Đương niên Phương Hổ có thể vi mấy trăm đồng tiền giết nhân, ngươi cảm thấy năm nghìn vạn hòa các ngươi huynh đệ tình so sánh với, hắn hội càng coi trọng na nhất cái? Ngươi kế hoạch rất hoàn mỹ, ta rất bội phục ngươi xảo tư. "
Nói tới đây, Tống Duệ cố ý tạm nghỉ vài giây. Hắn tối am hiểu chính là công tâm, mà này đó nhân tâm tại trong mắt hắn quả thực không chịu nổi một kích.
Long Thành Sinh quả nhiên lộ ra nửa đắc ý nửa khinh miệt biểu tình, tựa hồ hoàn toàn không tin tưởng cảnh sát lời nói, cũng không chuẩn bị bán đứng chính mình huynh đệ.
Tống Duệ chờ hắn đắc ý đủ mới đạo:"nhưng là, ngươi kế hoạch có nhất cái lỗ hổng khổng lồ. "
Long Thành Sinh vẫn là như vậy thờ ơ như không, lỗ tai lại khẽ run lên.
Tống Duệ cười nhẹ nói:"ngươi tối đại sai sót là không nên đem tối trọng yếu thẻ đánh bạc phóng ở trong tay người khác. Các ngươi bắt cóc là vi tiền, mà Thẩm Ngọc Nhiêu là đổi tiền thẻ đánh bạc. Trong tay ngươi không có này cái thẻ đánh bạc, lại nghĩ trực tiếp lấy đi năm nghìn vạn, Phương Hổ hòa Chu Viện nắm này cái thẻ đánh bạc, lại được mặc cho ngươi ra lệnh, ngươi cảm thấy bọn hắn có thể cam tâm sao? Nhưng phàm ngươi hơi chút khởi một điểm tham niệm, đẳng hài tử thả về sau đó, bọn hắn có thể từ trong tay ngươi phân đến tiền tham ô? Nếu như ngươi tái nhẫn tâm một điểm, tiêu tiền mướn người đem bọn hắn làm, bọn hắn liền được bỏ mạng chân trời. Ngươi nói, bọn hắn có thể trăm phần trăm tin tưởng ngươi vi nhân? "
Tống Duệ thân thể nghiêng tới trước, chậm rãi đặt câu hỏi:"Long Thành Sinh, ngươi hiện tại còn cảm thấy ngươi kế hoạch áo tiên không thấy vết chỉ khâu sao? Ngươi hiện tại còn nhận biết kia lưỡng người sẽ không đối ngươi hài tử như thế nào? Ngươi thiên tính vạn tính, lại quên đem nhân tâm tính vào trong. Chỉ cần thẻ đánh bạc còn ở đây, bọn hắn liền có trăm ngàn chủng biện pháp đối phó ngươi. Được biết ngươi bị cảnh sát trảo, ngươi đoán Phương Hổ hòa Chu Viện hội thế nào làm? "
Long Thành Sinh bắt đầu ồ ồ đổ mồ hôi lạnh. Kia lưỡng người đương niên có thể vi mấy trăm đồng tiền giết nhân, hiện tại có năm nghìn vạn phóng ngay trước mắt, bọn hắn tự nhiên là cái gì sự cũng dám làm. Kia ngón tay nói không chừng thực là bọn hắn băm, nhưng bọn hắn tối nghĩ đe dọa nhân lại không phải Thẩm Hữu Toàn, mà là chính mình! Bởi vì bọn hắn biết ai mới là Thẩm Ngọc Nhiêu thân sinh phụ thân, bọn hắn nghĩ dụng này ngón tay gãy nói cho kia người -- ngươi Long Thành Sinh nhi tử tại trong tay chúng ta, ngươi muốn là biết điều liền ngoan ngoãn chia của khoản, đừng nghĩ độc chiếm! Càng thậm giả, bọn hắn có lẽ hoàn toàn không có thả về hài tử tính toán, mà là chuẩn bị tiếp theo trói hài tử, thẳng đến chính mình đem kia năm nghìn vạn tiền chuộc tất cả giao đi ra!
Bọn hắn này là nghĩ đen ăn đen nha! Nếu là biết chính mình bị trảo, bọn hắn lập tức liền hội giết chết hài tử, sau đó chạy trối chết!
Nghĩ đến đây, Long Thành Sinh tâm lý phòng tuyến đã triệt để hỏng mất. Hắn là xem Thẩm Ngọc Nhiêu lớn lên, cùng Thẩm Ngọc Nhiêu chung sống thời gian sợ rằng so Thẩm Hữu Toàn còn trường, lại thế nào khả năng đối hài tử một điểm cảm tình đô không có? Hắn không dám tái não bổ đi xuống, không trải qua nhiều ít giãy dụa liền cung ra Phương Hổ hòa Chu Viện hướng đi.
Lại nguyên lai Chu Viện tại nhà trẻ đối diện chỗ để xe liền giao hài tử cấp Phương Hổ, sau đó chính mình lái xe đi trước tào an chỗ để xe, đổi nhất chiếc sáo bài xe trực tiếp thượng cao tốc, bây giờ đã tại tỉnh ngoại, tái lợi dụng biến thanh khí, tại các nơi trằn trọc cấp Thẩm Hữu Toàn đánh vơ vét tài sản điện thoại, lấy phòng cảnh sát truy tung.
Tại bạn gái che dấu hạ, Phương Hổ thuận thuận lợi lợi, lặng yên không một tiếng động mang đi hài tử, bây giờ chính trốn tránh tại kinh thị một chỗ trong thành thôn, chờ đợi thả về hài tử. Hắn thực cái gì sự đô không cần quản, chỉ cần cố hài tử ăn uống liền được.
Cầm đến xác thực địa chỉ, hài tử rất khoái liền bị giải cứu, Phương Hổ quả nhiên không ăn hảo uống hảo cung hắn, mà là đem hắn chân tay bị trói, ném ở trong nhà cầu. Nhìn thấy hài tử bình an trở về, ngón tay cũng là hoàn chỉnh, thẩm phụ, Thẩm mẫu mừng rỡ như điên nhào đi lên hôn hít hài tử má.
Thẩm Hữu Toàn lại liên nhất cái ôm ấp đô không nguyện bố thí, trực tiếp giao hài tử cấp cảnh sát, nhượng bọn hắn mang hắn đi bệnh viện làm kiểm tra sức khỏe, sau đó mở cửa xe, ngữ khí trầm trọng nói đạo:"ba, ma, Chung Tuệ Lộ hòa Long Thành Sinh đô bị cảnh sát trảo, lần này bắt cóc là bọn hắn trù hoạch, các ngươi đi cảnh sát cục dự thính một chút thẩm vấn đi. "
Hắn không biết nên ra sao hướng nhị lão kể rõ Thẩm Ngọc Nhiêu thân thế, rõ ràng liền nhượng Chung Tuệ Lộ hòa Long Thành Sinh chính mình mà nói.
Thẩm phụ, Thẩm mẫu tức giận lại mạc danh lên xe, hoàn toàn nghĩ không minh bạch Chung Tuệ Lộ thế nào bỏ được liên hợp nhất người ngoài bắt cóc chính mình nhi tử. Nàng thiếu tiền thiếu đến mức này sao? Thẩm gia không có bạc đãi quá nàng nha!
Tam nhân đi vào nghe lén thất, đứng tại trước gương thấu thị.
Tống Duệ chỉ nhất câu nói liền công phá Phương Hổ lòng phòng bị,"ngươi đại khái không biết, Long Thành Sinh căn bản không có chia tiền cấp ngươi tính toán, hắn đã chế định hảo đơn độc bỏ trốn tuyến đường, còn chuẩn bị mướn sát thủ làm điệu các ngươi. Chúng ta cũng là dưới tình huống tình cờ phát hiện hắn dị thường, này mới tìm hiểu nguồn gốc tra được trên đầu các ngươi. Hiện tại, hắn lên án ngươi là thủ phạm chính, ngươi có không có lời muốn nói? "
"ta liền biết Long Thành Sinh kia tên súc sinh nghĩ đen ăn đen! Lão tử lúc trước liền không nên đồng ý hắn cứt chó kế hoạch! Cảnh sát đồng chí, ta muốn tố cáo hắn, hắn mới là thủ phạm chính!"Phương Hổ ba lần bốn lượt bị trảo đi ngồi tù, tự nhiên biết nên thế nào làm tài năng giảm bớt chính mình hình trách. Hắn thẳng thắn đạo:"kỳ thật Long Thành Sinh kế hoạch nguyên bản không phải như vậy. Các ngươi cũng biết, Thẩm Ngọc Nhiêu là hắn nhi tử, hắn khẳng định không nỡ bỏ xuống tay. "
Nghe thấy lời nói này, Thẩm Hữu Toàn phản ứng rất bình thản, thẩm phụ, Thẩm mẫu lại như bị sét đánh, đầu hoa mắt choáng.
"hắn vừa rồi nói cái gì tới? Nhiêu Nhiêu là ai nhi tử?"Thẩm mẫu níu chặt chính mình cổ áo, mặt đất trống tượng là thở không nổi.
Thẩm Hữu Toàn yên lặng đỡ mẫu thân đơn bạc lưng, lại nhất câu nói đô không nói.
Thẩm phụ gấp, cố gắng đi gõ mặt kính, lại bị thủ tại một bên nhân viên cảnh sát ngăn cản.
"này là Thẩm Ngọc Nhiêu hòa Long Thành Sinh hồi nhỏ tấm hình, các ngươi nhìn một cái đi."Thẩm Hữu Toàn đem cực kỳ tương tự lưỡng tấm hình đưa tới.
Thẩm phụ run run tiếp, đại trương trong miệng phát ra hồng hồng thanh âm, tượng là cổ họng chỗ sâu tạp một ngụm máu mủ, phun cũng nhả không ra, nuốt lại nuốt không trôi.
Phương Hổ vẫn còn tiếp tục kể rõ:"cho nên hắn nguyên bản mục tiêu chủ yếu là Thẩm Ngọc Linh, Thẩm Ngọc Nhiêu chỉ là nhất điếu thuốc sương mù đạn. Nói tới cũng quái, nhất mẫu song thai lưỡng đứa bé, trong đó nhất cái cùng Thẩm Hữu Toàn bộ dạng giống nhau như đúc, khác nhất cái lại cùng Long Thành Sinh hồi nhỏ xấp xỉ, các ngươi nói thần không thần kỳ? Mắt xem Thẩm Ngọc Nhiêu càng ngày càng tượng chính mình, Long Thành Sinh liền bắt đầu hoài nghi, lén lút mang theo hài tử tóc đi nghiệmDNA. Hắc, các ngươi nói có kỳ quái hay không, còn thực là hắn chủng! Hắn đương thời đô nhạc nở hoa! Các ngươi cũng biết, Thẩm Hữu Toàn có tiền a, lương một năm ngàn vạn, còn các loại đầu tư, bọn hắn Thẩm gia lại đặc biệt trọng nam khinh nữ, coi con trai của Long Thành Sinh như bảo bối một dạng cung. Về sau đẳng này đứa bé lớn lên, Thẩm gia gia sản cũng đẳng vu gián tiếp đến Long Thành Sinh trong tay, hắn liền đẳng kia nhất thiên ni. Nhưng là Long Thành Sinh này người đặc biệt tham, đặc biệt đặc biệt tham! Thẩm Hữu Toàn không còn có nhất nữ nhi sao? Kia nữ nhi lớn lên tột cùng phân một điểm gia sản? "
Phương Hổ a a phúng cười hai tiếng, tiếp tục nói:"Thẩm gia trọng nam khinh nữ, liền tính cấp nữ nhi phân gia sản khẳng định cũng sẽ không rất nhiều, nhưng Long Thành Sinh chịu không nổi a. Hắn thường xuyên nhắc tới, nói này bé gái không thể lưu, lưu lại hội ngại hắn nhi tử, được nghĩ biện pháp thu dọn. "
Nghe đến nơi này, nguyên bản còn tương đương tỉnh táo Thẩm Hữu Toàn bộ mặt đã vặn vẹo.
Thẩm phụ Thẩm mẫu nắm chắc lẫn nhau cánh tay, hai chân run rẩy, sai điểm không đứng vững được! Không, bọn hắn nghe thấy nhất định không phải thực, này nhân tại nói chuyện nhảm nhí!
Phương Hổ vô tri vô giác nói tiếp:"ta đương thời nghe nghe cũng thì thôi, không đi vào lòng, na biết hắn nói đô là thực. Bởi vì có nhi tử này cái vị lai đại chỗ dựa vững chắc, hắn tiêu tiền càng ngày càng lớn tay đại chân, đi một chuyến úc hải liền khiếm mấy trăm vạn nợ đánh bạc, còn chọc nộ Thẩm Hữu Toàn, công tác cũng khó bảo. Thất nghiệp, hắn liền không gặp được nhi tử; không gặp được nhi tử, hắn liền cùng nhi tử xử không ra cảm tình; mất cảm tình, đẳng nhi tử lớn lên, có thể cấp hắn tiền tiêu? Có thể cấp hắn chăm sóc tuổi già, lo ma chay lúc chết? Vu là hắn rõ ràng một là không làm, hai là không ngừng, trói lưỡng đứa bé, một hơi hướng Thẩm Hữu Toàn vơ vét tài sản năm nghìn vạn. "
"ta phụ trách đãi tại kinh thị trông giữ hắn nhi tử, ta bạn gái phụ trách đem Thẩm Hữu Toàn thân sinh nữ nhi mang đi tỉnh ngoài, đẳng bên Long Thành Sinh cầm đến tiền chuộc, ta hội thả Thẩm Ngọc Nhiêu, ta bạn gái hội giết Thẩm Ngọc Linh, ném ở trên đường cao tốc, hấp dẫn cảnh sát ánh mắt. Đẳng cảnh sát đuổi đi tỉnh ngoài, chúng ta sớm liền tứ tán chạy. Thẩm Hữu Toàn hoa năm nghìn vạn lại chuộc hồi nhất cái giả nhi tử, nhưng hắn cả một đời đô sẽ không biết chân tướng, còn hội đem nữ nhi kia một phần phụ ái cũng đô giao cho này cái mất mà được lại nhi tử, Thẩm gia tất cả tài sản liền đô đến trong tay đứa con trai này, rốt cuộc không có nhân tranh với hắn. "
"Long Thành Sinh còn nghĩ tá lần này bắt cóc hảo hảo tại Thẩm Hữu Toàn trước mặt biểu hiện biểu hiện, tranh thủ tiếp theo cấp hắn đương tài xế, yên lặng bồi nhi tử lớn lên. Đến lúc đó, Thẩm Hữu Toàn lão bà, hài tử, gia sản, tất cả là của hắn, Thẩm Hữu Toàn khổ cực cả một đời, cũng tại vì hắn nhất cái tiểu tài xế làm công, các ngươi nói này nội dung vở kịch sảng hay không? Chỉ đáng tiếc Long Thành Sinh kế hoạch được tái hảo cũng biến hóa khó lường, ta bạn gái chạy đến nhà trẻ nhất hỏi mới biết, Thẩm Ngọc Linh thế nhưng bị Thẩm Hữu Toàn tiếp đi! Chúng ta chỉ hảo lâm thời thay đổi kế hoạch, chỉ trói đi Long Thành Sinh nhi tử, các ngươi nói này phải hay không là thiên ý? Lão thiên gia đô chướng mắt Long Thành Sinh này loại người tính toán! Ha ha ha ha..."
Phương Hổ đùa cợt tiếng cười bị bên trái mặt kính truyền tới tiếng đánh đánh gãy. Này đánh một lần so một lần mãnh liệt, một lần so một lần cuồng bạo, tượng là có nhất con thú nổi điên, chính chuẩn bị phá tan mặt kính gông cùm xiềng xích, đem Phương Hổ tươi sống cắn chết.
Đệ58 chương
Phương Hổ bị mặt kính truyền tới chấn động giật nảy mình, khẩn trương không an hỏi han:"ai tại nơi đó? "
Tiếng đánh im bặt ngừng lại, phụ trách làm ghi chép Tiểu Lý xem hướng cái gương đối diện, tương đối có mấy phân đảm tâm, mà Tống Duệ thái độ thủy chung đô rất bình thản, tiếp theo dò hỏi Phương Hổ có quan vu tình tiết vụ án vấn đề.
Thẩm vấn không bị này cái tiểu nhạc đệm đánh gãy, hết thảy nhìn qua đô rất bình thường, nhưng là tại phòng thẩm vấn đối diện, kia cái chật chội nghe lén thất nội, Thẩm Hữu Toàn lại bị hai tên nhân viên cảnh sát hai tay bắt chéo sau lưng nhấn áp ở trên tường, lệnh cưỡng chế hắn gắng giữ tỉnh táo.
Nhưng Thẩm Hữu Toàn thế nào tỉnh táo được? Hắn tóc loạn, nhãn tình hồng, làn môi tiêu, nhất trái tim càng là bị mãnh liệt nghĩ lại mà sợ hòa thật sâu hối hận thu xả, xé rách. Cho đến hiện tại, hắn mới chân chính hiểu rõ Phạn Già La kia thiên đối hắn theo như lời nói hàm ý.
Kia căn bản không phải nhất cái ám hiệu bất tường vị lai phép ẩn dụ, mà là nhất cái sắp ở trong hiện thực trình diễn, tàn khốc đến cực điểm, có quan vu mưu sát tiên đoán! Đương tất cả chân tướng bị vạch trần, hắn mới biết này tiên đoán tinh chuẩn đến loại nào trình độ!
Kia nhất thiên, Phạn Già La liền sai xả hắn lỗ tai, từng chữ từng câu nói với hắn:"ngươi biết sao? Ngươi nữ nhi căn bản không có vị lai đáng nói, nàng rất khoái cũng sẽ bị bên cạnh ngươi tối thân cận mỗ người giết chết! Mà này người còn đem đoạt đi Thẩm gia hết thảy! "
Cái gọi là tu hú chiếm tổ, lại nguyên lai là mặt chữ thượng tu hú chiếm tổ, cũng không phải gì đó tu từ so sánh thủ pháp. Chính như phim phóng sự trung biểu thị như vậy, kia chút cưu hội liên hợp lại đem hắn còn gào khóc đòi ăn nữ nhi đẩy hạ cao cao đầu cành, tươi sống ngã chết! Hắn nguyên cho rằng chính mình đối này cái từ tưởng tượng đã đầy đủ tàn nhẫn đáng sợ, lại nguyên lai hắn chung cuộc vẫn là xem nhẹ nhân tính ác.
Nào đó nhân liên nhân tính đô không có, bọn hắn ác có thể ác đến mức tận cùng, ác đến thâm hàn. Hắn mãn cho rằng Thẩm Ngọc Nhiêu chỉ là nhất cái cướp đoạt giả, chiếm giữ là nữ nhi thân tình hòa tài nguyên, lại nguyên lai hắn liên nữ nhi mệnh đô muốn lấy đi! Bọn hắn căn bản sẽ không cấp nữ nhi lớn lên cơ hội, liền liên chính mình dụng tới dưỡng đại nữ nhi kia một điểm không quan trọng tài sản, cũng sớm đã bị bọn hắn coi vi vật trong túi, không chấp nhận được nữ nhi phân hưởng nhất điểm bán điểm!
Mà chính mình ni? Đương hết thảy thảm kịch lặng yên không một tiếng động địa thượng diễn lúc, chính mình lại ở nơi nào?
Nghĩ đến nơi này, Thẩm Hữu Toàn khóc được tồi tâm gãi lá gan, bởi vì hắn đột nhiên phát hiện, nếu là không có Phạn Già La nhắc nhở, hắn sẽ không có chút hoài nghi; đương tất cả sự tình đã ở trong tối phát sinh, hắn còn vô tri vô giác. Hắn bỏ mặc kia chút cường đạo dã tâm, nuôi lớn bọn hắn khẩu vị, thậm chí đảm nhiệm nhất đồng lõa kiểu người, trơ mắt xem nữ nhi tại trong gia đình này gặp lãnh đãi hòa lờ đi.
Nếu như không có Phạn Già La, hắn tuyệt sẽ không đi nghiệmDNA, cũng tuyệt sẽ không đơn độc tiếp đi nữ nhi, sau đó, bắt cóc án liền hội như long thành sinh kế hoạch như vậy phát sinh. Hắn phó ra chính mình hiện giai đoạn có thể phó ra hết thảy, cuối cùng được đến nhưng chỉ là nhất cái dã chủng hòa nhất cụ tiểu tiểu đã lãnh thấu thi thể! Mà hắn cả một đời đô hội bị chẳng hay biết gì, chí tử cũng không biết hắn duy nhất cốt nhục sớm đã không tồn; hắn dụng chính mình máu nuôi nấng lớn lên hài tử, bất quá là nhất cái có được phạm tội gene cướp đoạt giả; hắn gia đình tại này bi thảm ngày mùa hè hủy hoại trong chốc lát, mà hắn đem đắm chìm tại mất mà được lại vui mừng lý, cho đến quên mất đi nữ nhi thống khổ...
Hắn duy nhất hài tử, cuối cùng hội biến mất tại hắn đầu óc, phảng phất chưa hề tồn tại quá.
Thẩm Hữu Toàn không cách nào nữa tưởng tượng đi xuống, hắn nước mắt ngừng không được lưu, tượng là một hơi muốn toàn bộ chảy khô một dạng. Án kiện đã thuận lợi phá án và bắt giam, nhưng hắn cột sống lại bị đến chậm, trầm trọng, không cách nào giải quyết hoảng hốt áp loan. Này hậu tri hậu giác hoảng hốt đã hoàn hoàn toàn toàn xâm nhập hắn trái tim, lệnh hắn liên hô hấp đô tượng là ở trong tuyệt vọng giãy dụa.
Hắn mặt bị phẫn nộ ngọn lửa bị bỏng vặn vẹo, đồng tử cũng bị hoảng hốt nhuộm thành nhất phiến đỏ đậm, trong miệng phát ra vô ý nghĩa gầm nhẹ, tượng nhất đầu phụ trọng thương thú. Hai tên nhân viên cảnh sát sai điểm áp không trụ hắn, bản còn không cách nào tiếp thu hiện thực Thẩm phụ Thẩm mẫu nhìn thấy nhi tử bị kích thích thành như vậy, lập tức liền quên nội tâm kia chút nghi vấn hòa trốn tránh, vội vàng cầm nhi tử tay, một lần lại một lần an ủi:"Hữu Toàn, bé hiện tại rất an toàn, ngươi nghe thấy sao? Hài tử không ra sự, ngươi ngàn vạn đừng nhiều nghĩ. Này không phải ngươi sai, là Chung Tuệ Lộ hòa Long Thành Sinh tạo nghiệt. Ngươi dạng này trở về, bé hội bị hù sợ! "
"bé"lưỡng con chữ nhẹ nhàng chạm được Thẩm Hữu Toàn nội tâm tối mềm mại một góc, hắn nhãn tình hung hăng nhất khép, cuối cùng do ngộp khóc biến thành gào khóc. Hắn tượng nữ nhi bình thường như vậy, khóc hết sức đại thanh, rất chật vật, hoàn toàn bất quản chính mình phải hay không là có mất thể diện, phải hay không là m trò hề. Hắn quá sợ hãi, cũng quá vui mừng, khổng lồ buồn vui đập vào hắn thần trí, lệnh hắn khó thừa nhận.
Thẩm phụ Thẩm mẫu cũng nghẹn ngào, lặp lại nói:"Hữu Toàn, bé còn ở đây, nàng hảo hảo, chúng ta này cái gia còn không tản. Lão thiên gia phù hộ chúng ta ni! "
"không phải lão thiên gia, là Phạn Già La."Thẩm Hữu Toàn tại trong cơn khóc lớn còn không quên bổ sung nhất câu. Hắn hiện tại có nhiều nghĩ lại mà sợ liền có nhiều cảm kích, cảm kích kia người mạc danh xuất hiện, cũng cảm kích kia người mỗi một câu đề điểm.
Đẳng Thẩm Hữu Toàn bên này tỉnh táo lại, Tống Duệ bên kia đã cầm đến Phương Hổ toàn bộ khẩu cung. Phương Hổ chiêu, Chu Viện tự nhiên cũng chiêu; Chung Tuệ Lộ tâm lý tố chất tối sai, chiêu được sớm nhất; Tống Duệ tái đem tam nhân lên án hướng Long Thành Sinh mí mắt phía dưới nhất phóng, Long Thành Sinh cũng chống đỡ không được, thành thành thật thật nhận tội.
Mấy người bị áp hướng trại tạm giam lúc, Chung Tuệ Lộ ở trong hành lang ngộ kiến Thẩm Hữu Toàn hòa Thẩm phụ Thẩm mẫu. Nàng hoảng sợ trong mắt cuốn lên sóng to, duỗi xuất thủ cố gắng đi trảo trượng phu góc áo, lại bị tránh đi, chỉ có thể đau khổ cầu xin:"Hữu Toàn, cầu ngươi đối Nhiêu Nhiêu hảo một điểm!"ý thức đến chính mình lời nói có chứa nghĩa khác, nàng vội vàng bổ cứu:"không không không, không cần đối hắn nhiều hảo, chỉ cầu ngươi cấp hắn nhất miếng cơm ăn liền được! Hữu Toàn, ngươi không thiếu kia một điểm tiền, tính ta cầu ngươi! Tính ta van cầu ngươi! "
Nhân viên cảnh sát kéo nàng đi trước, mà nàng ngoan cường một lần một lần quay đầu, dùng hết toàn lực duỗi thẳng cánh tay, chỉ vì được đến trượng phu nhất cái bảo chứng.
Thẩm Hữu Toàn cười lạnh nói:"đến hiện tại ngươi còn tập trung Thẩm Ngọc Nhiêu nhất cái, ngươi liền không nghĩ quá linh linh sẽ ra sao? Đương ngươi đồng ý Long Thành Sinh bắt cóc kế hoạch lúc, ngươi rốt cuộc là thế nào nghĩ? Linh linh cũng là ngươi sinh, ngươi thế nào nhẫn tâm nhượng bọn hắn giết chết nàng? "
"ta thực không biết Long Thành Sinh nghĩ giết linh linh, bằng không ta là tuyệt sẽ không đồng ý! Hữu Toàn ngươi tín ta! Hữu Toàn, cầu ngươi đừng vứt bỏ Nhiêu Nhiêu!"Chung Tuệ Lộ vẫn là bị nhân viên cảnh sát áp đi, nàng sắc nhọn giọng nói lại thật lâu không tản.
Nàng chân trước vừa mới đi, nhất danh nữ cảnh sau lưng liền đưa Thẩm Ngọc Nhiêu tới cục cảnh sát. Hắn thân thể hơi có chút yếu ớt, lại không lọt vào ngược đánh, xem như may mắn trong bất hạnh. Cùng lúc đó, cảnh sát cũng đón Thẩm Ngọc Linh tới, Thẩm gia nhất người lớn đô không có, Thẩm Hữu Toàn tự nhiên không yên tâm giao con gái cấp nhất bầy người hầu mang. Liên tối thân mật bên gối nhân đô như này đáng sợ, hắn còn có thể tin tưởng ai?
Nhìn thấy khóc được hốc mắt đỏ bừng Thẩm Ngọc Nhiêu, Thẩm phụ Thẩm mẫu vô ý thức tới nghênh tiếp, nghĩ ôm một cái hôn một cái, lại đột nhiên định tại chỗ, không dám tới gần. Bọn hắn đối này đứa bé ái không phải giả, nhưng này phần ái mới bắt đầu lại nguyên vu hắn giới tính, cũng là cái gọi là"ta Thẩm gia có ngôi vị hoàng đế cần kế thừa". Bây giờ này ngôi vị hoàng đế người thừa kế là cái dã chủng, chẳng những hội đoạt đi Thẩm gia hết thảy, còn hội hủy diệt Thẩm gia căn cơ, này phần ái tự nhiên liền giảm bớt, thậm chí ám ám sinh oán hận.
Đương nữ cảnh đưa hài tử tới đây lúc, bọn hắn quay lưng lại, xoay đầu đi, biểu tình lạnh lùng được đáng sợ. Lại là Thẩm Hữu Toàn ôm hài tử quá khứ, nhẹ nhàng phóng tại trên ghế ở một bên, sau đó ôm con gái lên, gánh vác tại đầu vai, dụng lực hôn hai cái.
Thẩm Ngọc Linh căn bản không biết phát sinh cái gì, ôm ba ba đầu lạc lạc lạc cười. Đương Thẩm gia hãm vu nước sôi lửa bỏng lúc, nàng lại bị bảo hộ hết sức hảo.
Thẩm Ngọc Nhiêu vẫn nhìn chòng chọc Thẩm Ngọc Linh xán cười mặt, miệng mân được càng lúc càng khẩn, nhưng hắn vẫn là tượng thường ngày như vậy, nhất câu nói đô không nói, chỉ là yên lặng nhảy xuống ghế dựa, tập tễnh đi đến Thẩm Hữu Toàn bên cạnh, dụng tiểu tay cẩn thận dè dặt túm hắn ống quần. Hắn giơ lên ngọc bạch khả ái mặt, lóng la lóng lánh nước mắt vô thanh vô tức lạc, tượng nhất chỉ chịu đựng kinh hách tiểu động vật.
Nhược tại thường ngày, Thẩm Hữu Toàn sớm liền để xuống nữ nhi, sửa đi ôm hắn. Nhưng hiện tại, Thẩm Hữu Toàn nhưng chỉ là thùy mâu xem hắn, xem rất lâu rất lâu, sau đó nhẹ nhàng lui về sau, giãy thoát hắn lôi kéo. Như vậy tiểu nhất đứa bé liền đã hiểu được lợi dụng nhu nhược bề ngoài đi gạt bỏ chính mình huynh đệ thư muội, tiến tới thu hoạch tối đại sủng ái hòa ích lợi, hắn phụ mẫu ở trong huyết mạch để lại cho hắn đông tây, đúng là vừa mới ấp nở liền hiểu được mưu sát chim khách cưu chim cắt, tự dưng lệnh nhân cảm thấy hoảng hốt.
Nếu như chính mình nuôi lớn này đứa bé, hắn hội hiểu được cảm ơn sao? Hắn ẩn tàng ở trong huyết mạch gene sẽ có thay đổi sao? Thẩm Hữu Toàn không biết đáp án, cũng không chuẩn bị hi sinh nữ nhi nhất bộ phận ích lợi, đi đương này người tốt. Vi Thẩm Ngọc Nhiêu vị lai, Long Thành Sinh mưu đồ bóp chết chính mình nữ nhi vị lai, chỉ này một điểm liền đủ để khiến Thẩm Hữu Toàn triệt để đánh mất thu dưỡng Thẩm Ngọc Nhiêu ý nghĩ.
Hắn cấp Chung Tuệ Lộ mẫu thân gọi một cú điện thoại, may mà này vị phụ nhân tâm địa thiện lương, cũng rất quan tâm cháu ngoại, tuy rằng không quá có thể tiếp thu hiện thực, vẫn còn là đáp ứng đem cháu ngoại mang đi. Đương nàng ôm Thẩm Ngọc Nhiêu thượng xe lúc, Thẩm Ngọc Nhiêu chung vu ý thức đến cái gì, hắn vẫn đô rất thông minh, thậm chí thông minh đến đáng sợ trình độ, hắn một lần lại một lần hô lớn:"ba ba ngươi không muốn ta sao? Ông nội, bà nội, các ngươi không muốn Nhiêu Nhiêu sao? Nhiêu Nhiêu hội ngoan, các ngươi mang Nhiêu Nhiêu trở về đi? "
Thẩm phụ Thẩm mẫu chảy nước mắt quay đầu đi, Thẩm Hữu Toàn lại không có biểu tình đem nữ nhi đầu nhấn tiến trong lòng mình, nhượng lâm thời mướn tài xế lái xe đi.
Luôn luôn khóc được vô thanh vô tức Thẩm Ngọc Nhiêu này một lần lại khóc hết sức đại thanh, khóc được tê tâm liệt phế...
--
Nhất việc có liên quan vụ án kim ngạch cao tới năm nghìn vạn đại án liền như vậy cáo phá, từ Thẩm Hữu Toàn tố giác đến hài tử bị giải cứu, chỉnh cái quá trình chỉ hao phí bát tiểu lúc, lại một lần nữa đổi mới thành nam phân cục lịch sử ký lục. Cục trưởng nhận lấy thượng cấp đơn vị độ cao khẳng định hòa tán dương, trở lại phân cục lúc đỏ da thắm thịt nói:"chúng ta phân cục lại lập đại công, tổ chuyên án tất cả nhân đô có tiền thưởng! "
"úc! Phát thưởng kim lạc!"mọi người vui vẻ cười đùa, mà Tống Duệ lại yên lặng thu thập chính mình cặp công văn, phảng phất cùng này nhiệt liệt không khí không hợp nhau.
Từ khi thẩm vấn quá Phạn Già La sau đó, hắn liền đi làm tâm lý thí nghiệm, kết quả tỏ rõ trong lòng hắn rất khỏe mạnh, có thể tiếp theo đảm nhiệm cảnh sát cục cố vấn. Nhưng hắn chí này liền rất thiếu tái ôn hòa cười, tượng là biến nhất người.
Đã từng làm nghi vấn quá hắn nhân, cục trưởng cảm thấy rất lúng túng, khụ khụ, lại đạo:"lần này nhiều mệt Tống tiến sĩ, nếu không là Tống tiến sĩ kiếm tẩu thiên phong, dụng nhất tiệt mượn tay người khác chỉ thành công thử Long Thành Sinh hòa Chung Tuệ Lộ, gồm đánh vỡ bọn hắn tâm lý phòng tuyến, cầm đến bọn hắn lời khai, chúng ta án tử sẽ không như vậy khoái cáo phá. Tống tiến sĩ, này phần công đầu là ngươi. "
Tống Duệ đem vén đến khuỷu tay tay áo chậm rãi để xuống, môi mỏng hơi hơi nhất mân, thở dài nói chung đạo:"cục trưởng, ngài quá khen, ngài phải rất rõ ràng này phần công đầu là ai. Nhược không phải có Phạn Già La đề điểm, Thẩm Hữu Toàn sẽ không đi nghiệmDNA, cũng sẽ không sớm đón hài tử đi, càng sẽ không giấu trong nhà tất cả nhân lén lút tới báo cảnh sát. Trong lúc này tam bước đi, chỉ cần sai nhất bộ, chờ đợi Thẩm gia hòa chúng ta cục cảnh sát chính là nhất điều thậm chí là sổ cái nhân mạng. Chúng ta tuy rằng phá án, lại không có cái gì hảo kiêu ngạo, bởi vì chúng ta tham gia là nhất trường mở sách khảo, mà cuối cùng đáp án Phạn Già La sớm đã trước đó nói cho chúng ta, chúng ta chỉ cần căn cứ đáp án phản đẩy liền có thể bắt lấy bọn bắt cóc tống tiền, cứu ra hài tử. Đổi đi ta, đổi đi tổ lý mỗi một người, án tử nên phá vẫn là có thể phá, công lao chưa nói tới, chẳng qua khổ cực một điểm bãi. "
Vui mừng nhảy nhót tổ viên nhóm lần lượt an tĩnh lại, sau đó lộ ra xấu hổ biểu tình. Là a, Phạn Già La đô đã đem chân tướng mở ra tại trước mắt bọn hắn, này án tử đổi thành bất kỳ nhất người đô có thể phá, thật sự không cái gì hảo vui vẻ.
Cục trưởng nhìn chung quanh đại gia, lại thật sâu nhìn Tống Duệ, lắc đầu nói:"ta cũng không cảm thấy các ngươi phó ra là bé nhỏ không đáng kể, không có các ngươi, án tử tuyệt không thể tại bát tiểu lúc nội cáo phá, hài tử cũng sẽ không bình bình an an trở về. Tống Duệ tiến sĩ, ngươi tối gần như là rất không tự tin, nhưng là ngươi nghĩ quá không có, Phạn Già La vi cái gì cô đơn nhớ kỹ ngươi, hơn nữa đẩy ngươi tiến cấp Thẩm tiên sinh? Bởi vì hắn biết, ngươi là tối am hiểu đánh tâm lý chiến, mà tại này vụ án lý, ngươi đem tất cả bọn bắt cóc tống tiền tâm lý trạng huống đô mò được cực kỳ thấu triệt, cũng tìm đúng bọn hắn tâm lý nhược điểm, sau đó một kích tức trúng! Trong lòng ngươi ngụy ký, vừa đúng là nhanh chóng phá án mấu chốt. Ta lúc trước hoài nghi nhận lỗi với ngươi, thỉnh ngươi tha thứ, cũng thỉnh ngươi tiếp theo cùng chúng ta bắt tay hợp tác. "
Tống Duệ mâu quang chớp lên, tựa hồ có điều cảm xúc, trầm mặc hảo một hồi mới chủ động duỗi xuất thủ, cùng cục trưởng nắm tay.
Nhìn thấy này hòa giải một màn, hình điều tra nhất đội nhân tất cả vui vẻ yên tâm cười.
Ly khai thành nam phân cục hậu, Tống Duệ lái xe đến nhất góc khuất yên tĩnh, trước là rút ra nhất trương mang tiêu độc công năng ướt khăn tay, lặp lại chà lau đã từng cùng cục trưởng nắm quá tay, thậm chí liên tay lái cũng sát vài lần, sau đó mới cầm ra điện thoại, gọi nhất cái chứa đựng rất lâu, lại thủy chung không dám đụng chạm số điện thoại. Kia gió mát lãng nguyệt bình thường nhân phảng phất gần trong gang tấc, mà đối phương cười nhẹ liền tại hắn màng nhĩ trung vang vọng quấn quanh, lệnh hắn quay mặt lông tơ lặng lẽ dựng đứng, chết lặng rồi lại nóng bỏng.
Dù cho viễn cách thời không, Phạn Già La đối người khác sở tạo thành ảnh hưởng vẫn như cũ như vậy mãnh liệt. Hắn cười nhẹ gọi một tiếng"Tống tiến sĩ", này ba chữ tượng là bị hắn đoàn vu đầu lưỡi, ủ rượu thuyết bất thanh đạo bất minh ma lực.
Tống Duệ cổ họng bỗng nhiên khô khốc, trầm mặc rất lâu mới không hề ý nghĩa tiếp nối:"là ta. "
"hài tử được cứu đi?"tuy là hỏi câu, cũng khẳng định ngữ khí.
"được cứu."Tống Duệ kéo mở cravat, ám ám hít sâu một hơi,"vi cái gì chỉ định ta đi phá án? Ta cho rằng ngươi rất chán ghét ta? "
"ân?"Phạn Già La không chút đếm xỉa ngâm nga một tiếng, Tống Duệ cơ hồ có khả năng tưởng tượng hắn quay đầu, đến gần quá gần nhìn qua cảnh tượng. Hắn nhãn tình phải chăng còn tượng lần trước như vậy hắc trầm lại sáng ngời?
"Tống tiến sĩ tựa hồ hiểu lầm cái gì, ta trước giờ không chán ghét quá ngươi. Vừa đúng tương phản, ta cảm thấy Tống tiến sĩ phi thường đặc biệt, ta rất mong đợi chúng ta tiếp theo gặp mặt."Phạn Già La lại một lần nữa cúi đầu cười, mà Tống Duệ lại bỗng nhiên đem điện thoại lạp viễn, kinh sợ lại nghi hoặc xem màn hình. Vừa rồi kia nhất khắc, hắn cảm thấy chính mình dán sát điện thoại di động viền tai bị nào đó vô hình vật đau đớn phút chốc, sau đó liền nóng cháy chết lặng.
Là điện thoại di động rò điện sao? Nhưng hắn lại không pháp ném xuống này đã hư hao điện thoại di động, lại không biết còn có thể nói với Phạn Già La chút gì, vu là chật vật lại vội vàng cúp điện thoại. Quá rất lâu rất lâu, hắn mới dần dần ý thức đến Phạn Già La vừa rồi nói cái gì, môi mỏng không do giơ lên nhất mạt thiển hình cung, nhỏ không thể nghe địa đạo:"bị ngươi tán thành là ta vinh hạnh. "
Bất quản Phạn Già La là linh môi cũng hoặc nhất cái tinh thông lời nói thuật kẻ lừa đảo, không hề nghi vấn, hắn đô là trên thế giới tối đặc biệt kia nhất cái, không có ai có thể lật đổ địa vị hắn, không có...
Phạn Già La nhìn chòng chọc ảm đạm đi xuống màn hình điện thoại di động, mạc danh tiếp lên nhất câu:"ngài quá khiêm. "
Đệ59 chương
Trong nhà phiền toái sự giải quyết hậu, Thẩm Hữu Toàn lấy tối khoái tốc độ xử lý Phạn Già La lưỡng việc kiện tụng án. Vi ước kim mức vốn liền do hắn quyết định, mà hắn tại luật pháp quy định cơ sở thượng đem mức buông xuống tối thấp, cũng là trả thù lao 30%, cộng lại chính là1600 vạn, mà trước hắn bán mấy chi cổ phiếu, vừa vặn có thể đem này chỗ hổng bổ sung.
Phạn Già La lại cự tuyệt hắn trợ giúp, bình tĩnh đạo:"ta vừa mới bán nhất nhà cửa, này đồng tiền chính ta tới còn. Thẩm tiên sinh, ta kiến nghị ngài đem này khoản tiền dụng tại trên việc từ thiện, này đối ngài gia nhân rất có ưu đãi. "
"vâng vâng vâng, ta nhất định đem này khoản tiền quyên ra đi. Phạn tiên sinh, ngài tối gần có rảnh sao? Ta nghĩ mang bé tới gặp ngài một lần, chúng ta cùng nhau ăn một bữa cơm ra sao?"Thẩm Hữu Toàn ân cần vô cùng nói. Bây giờ, tại trong lòng hắn, Phạn Già La lời nói cùng thánh chỉ không có cái gì khác biệt.
"không được, giữa chúng ta nhân quả dừng ở đây, ngài hài tử về sau hội rất thuận lợi."Phạn Già La cúp điện thoại, sau đó đem vi ước kim đánh nhậpKN công ty tài khoản. Hắn bán đi Phạn Khải Toàn đưa tặng cấp chính mình bất động sản, lại dụng kia trương năm trăm vạn chi phiếu đem còn lại mười mấy cái kiện tụng đô giải quyết, hiện tại hắn đã là không gì vướng víu, cả người nhẹ nhàng.
Thẩm Hữu Toàn nhìn chòng chọc điện thoại di động, chan chứa đô là rầu rĩ chán nản, nhưng nghĩ đến Phạn Già La đối nữ nhi chuyển lời cho người khác, lại nhẹ nhõm cười.
Cao tới1. 3 trăm triệu vi ước kim liền như vậy giải quyết, trước sau bất quá hao phí Phạn Già La mấy thiên thời gian mà thôi. Hắn đổi một bộ vừa phải chính thức y phục, đi trước Tinh Huy khoái nhạc tổng bộ, cùng lúc đó, Triệu Văn Ngạn còn tại cùng Tô Phong Khê đánh dư luận chiến.
Bị Tinh Huy khoái nhạc cáo thượng pháp đình hậu, Tô Phong Khê luật sư liền minh minh bạch bạch nói cho nàng:"này cái kiện tụng ngươi thắng không được, bởi vì đối gia cầm chắc chứng cứ quá đầy đủ, ngươi nếu là không muốn ngồi lao, tối hảo vẫn là tìm tìm quan hệ, đi đi cửa sau, tìm kiếm đình ngoại hòa giải. "
Vu là Tô Phong Khê liền đem chính mình lá bài tẩy nhất vừa lộ ra tới, nàng trước là tìm Trương thị tập đoàn tài chính chủ tịch cấp Triệu Văn Ngạn chuyển lời nói, nhượng hắn một vừa hai phải. Tại Triệu gia khống chế giới giải trí mệnh mạch trước, Trương thị vẫn là vui chơi giải trí ngành nghề cự đầu, mà Trương gia gia chủ tại quân sự và chính trị hai giới đô có nhân mạch, nhất là hắn gia lão gia tử, tay mắt có thể thông thiên, không phải bình thường nhân trêu chọc được.
Triệu Văn Ngạn ép vu Trương gia sâu không lường được thực lực, không thể không đồng ý đình ngoại hòa giải.
Này một ván là Tô Phong Khê thắng.
Nhưng đình ngoại hòa giải cũng không đại biểu vạn sự đại cát, nhược song phương đàm không thỏa thuận, cuối cùng vẫn là hội đi đến lên tòa án nông nỗi. Triệu Văn Ngạn chủ trương Tô Phong Khê thập bội bồi hoàn Tinh Huy khoái nhạc tổn thất, cũng là hơn ba mươi trăm triệu, Tô Phong Khê chính xử vu phá sản giáp ranh, ở đâu lấy được ra như vậy nhiều tiền? May mà bên cạnh nàng oan đại đầu rất nhiều, trong đó nhất cái hơi có chút thực lực, thế nhưng chủ động tìm tới cửa muốn bang Tô Phong Khê trả nợ.
Triệu Văn Ngạn tức điên, vừa vặn này nhân lão bà hắn nhận thức, mà này nhân cùng Tô Phong Khê giường chiếu hắn cũng có, vu là thầm kín đem tấm hình truyền cấp nhân gia chính phòng thái thái. Thái thái trong nhà thế lực so này oan đại đầu càng cường thịnh, kia hơn ba mươi cái trăm triệu đền tiền lập tức liền bị đông lại.
Này một ván Triệu Văn Ngạn thắng.
Tô Phong Khê khí được nổi điên, lợi dụng đủ loại con đường cầm đến chính mình hòa Triệu Văn Ngạn trở mặt kia thiên mỗ trợ lý chụp ảnh trộm video, ngắt quay đầu vĩ hòa nhất bộ phận thanh âm, trực tiếp phát đến trên mạng, lại hấp thụ ánh sáng chính mình đã từng cùng Triệu Văn Ngạn ngọt ngào luyến ái tấm hình hòa tán gẫu print screen, khiếu tố đạo: [ đã không ái cũng thỉnh không nên thương tổn, phóng ta yên lặng tránh ra không được sao? ]
Video lý, Tô Phong Khê nghiêng người đứng thẳng, biểu tình thống khổ, mà Phạn Già La tắc nhẹ nhàng lâu Triệu Văn Ngạn cần cổ, toàn bộ thân thể dán sát tại Triệu Văn Ngạn bối thượng, cắn hắn lỗ tai nói chuyện, tư thái thập phân thân mật. Như vậy cảnh tượng tái phối hợp Triệu Văn Ngạn đã từng phát tống cấp Tô Phong Khê lời ngon tiếng ngọt, không chỉ vi tối đại chế nhạo.
Tô Phong Khê fan lập tức liền nhận định Triệu Văn Ngạn là phụ tâm hán, Phạn Già La là đệ tam giả, đối lưỡng nhân triển khai lên án công khai. Người đi đường cũng có chút nhìn không được, mắng Triệu Văn Ngạn bạt điếu vô tình, qua cầu rút ván. Phạn Già La vừa mới có khởi sắc thanh danh mắt xem sẽ bị nhuộm đen.
Triệu Văn Ngạn không cam yếu thế, theo sát phát hành nhất trương Tô Phong Khê cùng đương hồng nam tinh vu nhất tại coffee quán ước hội tấm hình, phụ văn đạo: [ đây chính là ngươi cái gọi là yên lặng tránh ra? ] tấm hình lý, Tô Phong Khê hòa vu nhất đầu đụng đầu trốn tránh ở trong góc khuất nói chuyện, dây dưa nhãn thần, ngọt ngào biểu tình, ái muội động tác, mỗi một cái chi tiết đô để lộ ra bọn hắn quan hệ không phải đồng tầm thường.
Ăn dưa quần chúng còn đến không kịp tiêu hóa này tấm hình tin tức lượng, Tô Phong Khê liền đem hoàn chỉnh tấm hình phóng đi ra, lại nguyên lai lưỡng nhân bên cạnh còn ngồi nhất cái Giang Can, tam nhân đô phủng điện thoại di động, tượng là tại chơi game, do vu ngoạn được quên ta, ngôn ngữ hòa hành vi trung khó tránh thân mật một vài.
Tô Phong Khê không khách khí chế nhạo: [ trái tim nhân xem cái gì đô là bẩn! ]
Vu nhất hòa Giang Can lập tức đứng ra lực đỉnh Tô Phong Khê, luôn miệng liến thoắng nói chính mình coi Tô Phong Khê là tiền bối, là Triệu Văn Ngạn tâm tư bẩn thỉu, thủ đoạn bỉ ổi, tam người tụ họp cũng có thể bị hắn bôi nhọ thành yêu đương vụng trộm, thực là mở rộng tầm mắt!
Ăn dưa quần chúng dọn xong bàn phím, chính chuẩn bị phun Triệu Văn Ngạn một đợt, Triệu Văn Ngạn rồi lại liên phát tam tấm hình, địa điểm đô tại đồng nhất cái mây tía huyền màu, nhân ảnh hỗn loạn KTV phòng được bao lý, từ tam vị vai chính xuyên thượng xem, thời gian cũng là đồng nhất đoạn. Đệ nhất tấm hình, Tô Phong Khê túm vu nhất cổ áo hôn nồng nhiệt; đệ nhị tấm hình, Tô Phong Khê lâu Giang Can cần cổ hôn nồng nhiệt; đệ tam tấm hình, Tô Phong Khê ngã vào sofa, môi hồng hôn vu nhất, tay lại lâu Giang Can cần cổ, kéo hắn đến bên cạnh. Chắc hẳn hôn hoàn vu nhất, nàng còn hội khao thưởng Giang Can nhất nụ hôn, Giang Can đã mong đợi vừa ngượng ngùng biểu tình liên loang lổ điểm điểm đèn neon ảnh đô che đậy không được.
Triệu Văn Ngạn phụ văn đạo: [ ai bẩn? ]
Ăn dưa quần chúng: Oa nga! Quan hệ loạn thành như vậy không dễ dàng a!
Tô Phong Khê cao không thể chạm nữ thần hình tượng triệt triệt để để hủy diệt, mà nàng này mới ý thức đến, Triệu Văn Ngạn là cố ý đem kia trương không hoàn chỉnh ước hội tấm hình phóng đi ra, mục đích chính là vi dẫn nàng phản bác, đãi nàng phản bác làm rõ, kích thích cư dân mạng đồng tình hòa bảo vệ, hắn liền phóng ra tam trương hôn nồng nhiệt chiếu, tới nhất cái kinh thiên nghịch chuyển, sau đó nhất cử đánh chết nàng. Nàng nhất bộ nhất chạy bộ tiến hắn cạm bẫy, lại không tự biết, vu thị phi nhưng không thể từ trong lốc xoáy bứt ra, trái lại nhiễm nhất thân dơ bẩn, từ này rốt cuộc đừng nghĩ tẩy bạch.
Vu nhất hòa Giang Can đã yên lặng ẩn nấp, không có nhân đứng ra vi nàng nói chuyện, bởi vì bọn hắn cũng đã tự thân khó bảo.
Này một ván, Triệu Văn Ngạn thắng.
Tô Phong Khê bên kia không có động tĩnh, nàng không biết Triệu Văn Ngạn trong tay còn có nhiều ít hắc liệu, cho nên không dám dễ dàng dẫn chiến. Nàng này đó niên ỷ vào chính mình mị lực tại giới giải trí hô phong hoán vũ, hoành hành không sợ, lại trước giờ không nghĩ quá đối chính mình thiên y bách thuận này nam nhân vẫn là tỉnh táo, cũng là lãnh khốc. Hắn một mặt phu diễn nàng, một mặt lưu lại ngày sau có thể đem nàng đưa vào chỗ chết chứng cứ, này tâm cơ là cỡ nào thâm trầm đáng sợ!
Tô Phong Khê lui khiếp, Triệu Văn Ngạn liền cũng đình chỉ đến tiếp sau động tác. Quả nhiên, lá bài tẩy vẫn là muốn nhất trương nhất trương bóc tài năng phát huy tối đại hiệu lực. Hắn bên này vừa mới thở một ngụm, liền nghe trợ lý nói Phạn Già La tới, nhất thời khẩn trương thẳng xả chính mình cravat.
"Già La, ngươi nghĩ uống điểm cái gì?"Triệu Văn Ngạn từ phòng trà nước lấy ra nhất cái trà bao, nhất túi coffee, nhất bình nước trái cây.
"ta không uống đồ uống, cám ơn."Phạn Già La hướng ánh mặt trời tối liệt góc khuất lý nhất ngồi, bạch được trong veo da thịt liền cũng tựa tại tỏa ánh sáng. Hắn điềm đạm mặt mày bị mặt trời gay gắt nhiễm lên mấy phân diễm sắc, tối đen con ngươi hơi hơi rủ xuống, trầm ngâm nói:"ta dự cảm thấy có một phần công tác hội rất thích hợp ta, cho nên ta liền tới. "
"cái gì công tác?"Triệu Văn Ngạn cái ghế kéo đến phụ cận, cùng hắn mặt đối mặt ngồi. Thái dương nóng Triệu Văn Ngạn làn da, mà hắn lại không cảm giác được không chút nào thích.
"ngươi nhượng Tào Hiểu Huy tới một chuyến, hắn phải biết."Phạn Già La mở ra năm ngón tay, mưu đồ cầm nhất ánh mặt trời, lại cái gì đô cầm không được.
Triệu Văn Ngạn lập tức gọi điện thoại kêu Tào Hiểu Huy thượng lầu cao, thuận tiện nhượng đặc trợ đem tối hảo tài nguyên đô cầm tới đây, bao quát điện ảnh, phim truyền hình, tống nghệ, đại ngôn, quảng cáo đẳng đẳng.
Tào Hiểu Huy tiến môn lúc liền gặp tự gia tổng tài cùng Phạn Già La ngồi được quá gần, trong tay cầm một phần hợp đồng, nhận chân cẩn thận giảng giải thượng diện điều khoản, lại phân tích này phần tài nguyên hảo ở nơi nào, đô có cái gì quy cách đạo diễn hòa diễn viên, đầu tư mức là nhiều đại, chụp na nhất kiểu người so sánh thảo hỉ, thù lao đóng phim lại là nhiều ít đẳng đẳng.
Người môi giới nên làm việc nhi hắn tất cả làm, hơn nữa còn không có một tia nửa điểm không bình tĩnh. Ngược lại là Phạn Già La tại xán hoàng ánh nắng trung chi di, hạp mắt, lười nhác uể oải địa điểm cằm, tượng là tại ngủ gà ngủ gật.
Này chỗ nào là tiểu nghệ sĩ cùng lão tổng a? Này phân minh là tiểu tổ tông cùng thái giám đi? Tào Hiểu Huy đại nghịch bất đạo thầm nghĩ, vốn là cẩn thận thái độ không miễn càng tiểu tâm một vài. Hắn bước bước nhỏ chạy tới, ngữ khí tâng bốc:"Triệu tổng, ngài tìm ta? "
"ngươi kia nhi tối gần có cầm đến cái gì hảo tài nguyên sao? Cấp Già La chọn nhất chọn."lời nói tuy như vậy nói, nhưng Triệu Văn Ngạn cũng không nhận biết Tào Hiểu Huy tìm đến tài nguyên có thể so chính mình càng hảo.
Tào Hiểu Huy sai điểm ôm chặt Triệu Văn Ngạn đùi khóc. Hắn kia điểm tài nguyên có thể cùng công ty lão tổng so sao? Đừng cho rằng hắn vừa rồi không nhìn thấy, trong tay Triệu tổng cầm hợp đồng là trương đạo chính tại kế hoạch quay võ hiệp cự chế, xung Oscar thưởng đi, có như vậy tài nguyên tại tiền, Phạn Già La có thể để ý hắn đỉnh đầu kia điểm đông tây?
Tào Hiểu Huy chính chuẩn bị chụp mấy câu mông ngựa, Phạn Già La lại bỗng nhiên mở to mắt, chằm chằm nhìn qua. Mặt trời gay gắt quang diễm tại hắn tối đen đồng tử trung thiêu đốt, lệnh hắn ánh mắt mang theo khó nói lên lời xuyên thấu lực, mà hắn giọng nói càng là thấm mát như mưa, dễ dàng liền rót vào người khác nội tâm, khống chế bọn hắn suy nghĩ:"ngươi hảo hảo nghĩ nghĩ, có liên quan tới ta, cùng linh môi có quan. "
Linh môi? Nhất đạo điện hình cung xẹt qua Tào Hiểu Huy đầu óc,"ta nghĩ tới, là có như vậy nhất cái công tác!"hắn vỗ tay đạo:"chanh đài truyền hình chuẩn bị kế hoạch quay nhất đương chân nhân tú kêu < kỳ nhân thế giới >, thỉnh mời lời đồn trung có được các loại đặc dị công năng kỳ nhân đi tham gia bọn hắn khiêu chiến, thắng cuối cùng thắng lợi kỳ nhân đem vinh lấy được một trăm vạn tiền thưởng. Ngài muốn tài nguyên phải hay không là này nhất cái? Bọn hắn bên kia nghĩ thỉnh mời ngài tham gia, ta nghĩ trong tay ngài khẳng định không thiếu hảo công tác, không đáng đi hòa nhất bầy hình thù kỳ quái tố nhân vô giúp vui, liền cự tuyệt. "
Phạn Già La khóe môi vi câu, đầu ngón tay lược điểm điểm mặt bàn:"ta muốn tham gia này đương tiết mục. Ngươi giúp ta an bài đi. "
Tào Hiểu Huy ở đâu dám chống lại hắn mệnh lệnh, tự nhiên là vâng vâng dạ dạ đáp ứng.
Một bên khác, Triệu Văn Ngạn đã đem này đương tiết mục diễn viên phụ đô tra rõ ràng, ngăn cản đạo:"Già La, ta cảm thấy này phần công tác không thích hợp ngươi. Ngươi biết này đương tiết mục đạo diễn là hoài cái gì mục đích tiến hành quay chụp sao? Nàng kỳ thật là vô thần luận giả, thỉnh mời kỳ nhân càng nhiều là nghĩ chụp hình bọn hắn lật xe hiện trường, lấy này tranh thủ nhiệt độ hòa tỉ lệ người xem TV. Nàng hội nghĩ tất cả biện pháp cấp kẻ dự thi chế tạo vấn đề khó khăn, nhượng bọn hắn xấu mặt, mất thể diện, lộ nhân bánh, mà quan chúng tối ái xem chính là này cái. Người khác đô là tố nhân, hình tượng bị bôi nhọ cũng không sao cả, chỉ cần có tiền cầm liền được. Nhưng ngươi là minh tinh, ngươi hội thừa nhận cực đại áp lực hòa chỉ trích. Nàng bối cảnh rất cường ngạnh, nếu như nàng ác ý cắt nối biên tập ngươi lên sân khấu hình ảnh, cố ý coi ngươi như mánh lới, ta cũng không có nắm chắc có thể nhượng nàng thay đổi chủ ý. Ta không đề nghị ngươi tiếp này phần công tác, ngươi muốn là thiếu tiền, chúng ta có thể đi quay phim, quay TV kịch, làm gì hạ thấp chính mình cách điệu? Ngươi năng lực không cần bất kỳ nhân khẳng định. "
Phạn Già La chậm rãi đi đến cạnh cửa, tại mặt trời gay gắt chiếu rọi trung quay đầu, nhất đôi mắt thấu quang hòa ngọn lửa, này phần kiên định cùng hắn ngày thường yên tĩnh hờ hững hoàn toàn bất đồng:"Triệu Văn Ngạn, ngươi không minh bạch, ta vi không phải tiền tài hòa danh vọng, mà là đứng tại nhất chỗ sáng rực rỡ, nhượng nên nhìn thấy nhân nhìn thấy. "
"ngươi nghĩ bị ai nhìn thấy? Chẳng lẽ quay phim liền không thể bị nhìn thấy sao?"Triệu Văn Ngạn thật sự là hiểu không rõ hắn tại nghĩ cái gì.
Phạn Già La đầu cũng không quay lại xua tay,"đã là kỳ nhân thế giới, tự nhiên là nhượng kỳ nhân nhìn thấy. Thỉnh vi ta an bài hảo công tác, cám ơn. "
Tối hậu nhất câu hiển nhiên là nói với Tào Hiểu Huy, đối phương vội vàng chín mươi độ cúi đầu, hết sức lo sợ đáp ứng.
Đệ60 chương
Phạn Già La đề nhất túi bánh mì trở lại Nguyệt Lượng loan tiểu khu, nhất bộ nhất bộ thuận cầu thang xoắn ốc bò lên trên. Ban ngày nhất hào lâu cùng buổi tối nhất hào lâu hoàn toàn bất đồng, tượng là nhất con thú đang say ngủ, an tĩnh được có chút quỷ dị. Lầu bốn, thất lâu, mười bốn lâu, ẩn tàng tại trong các căn phòng này tội ác liền phảng phất hoàn toàn chưa từng tồn tại quá, vu mặt trời gay gắt chiếu rọi xuống biến mất sạch sẽ khô ráo.
Nhưng mười bảy lầu lại ra một vài ngoài ý muốn, hai tên thân xuyên đồng phục cảnh sát nữ nhân chính tại gặng hỏi cư trụ tại nên lâu tầng nữ hộ gia đình, nhất danh mang kính mắt tuổi trẻ nữ tử tắc chặt chẽ đem nữ nhân nhi tử hộ ở sau người, cẩn thận dè dặt lại tâm đau không thôi hư phủ trên cánh tay hắn vết ứ đọng.
Mười bảy lầu nữ hộ gia đình giọng rất đại, thái độ cũng cực kỳ ác liệt, vẫn lặp lại nhất câu nói:"ta đánh chính ta nhi tử thế nào, phạm pháp sao? Hắn không nghe lời chẳng lẽ còn không chuẩn ta giáo dục sao? "
Đeo mắt kiếng cô nương tức giận phản bác:"ngươi kia là giáo dục sao? Ngươi kia là ngược đãi! Dương Dương mỗi ngày đô mang nhất thân thương đi đến trường, hôm nay càng quá phận, khắp bối đô là thanh, thầy thuốc nói đánh được đặc biệt trọng, liên nội tạng đô thương đến! Này là nghiệm thương báo cáo, ngươi hảo hảo nhìn xem đi! Đem chính mình thân sinh hài tử đương cừu nhân một dạng đánh, ngươi còn xem như mẫu thân sao? Ta muốn là tái không báo cảnh sát trảo ngươi, Dương Dương sớm muộn hội bị ngươi đánh chết! Cảnh sát đồng chí, các ngươi nhất định không thể buông tha nàng! "
Phạn Già La tại đầu bậc thang đứng lại, mâu sắc đạm đạm xem này một màn. Kia hai vị nữ cảnh trung nhất vị hắn cũng nhận thức, chính là thành nam phân cục hình điều tra nhất đội cảnh hoa Liêu Phương.
Liêu Phương làm việc luôn luôn lanh lẹ, không do phân trần liền đem tiểu nam hài mẫu thân khảo trụ, nhượng đồng sự mang đi cục cảnh sát, mà chính nàng tắc lưu lại đẳng tiểu nam hài phụ thân. Đeo mắt kiếng cô nương là trường học lão sư, đợi lát nữa còn có mấy tiết khóa muốn thượng, cũng trước một bước cáo từ.
Phù tiểu nam hài tiến môn thời điểm, Liêu Phương tập quán tính xem xem chung quanh hoàn cảnh, này mới phát hiện nhất thân ảnh thon dài lập tại hôn ám đầu bậc thang, mà kia song tối đen thâm thúy đồng thật sự là lệnh nàng khó mà quên.
"Phạn tiên sinh, ngươi trở về lạp! Ta vừa rồi còn tại nghĩ hôm nay có thể không thể ngộ kiến ngươi!"Liêu Phương thập phân kinh hỉ nói.
"ân, hảo lâu không gặp."Phạn Già La chậm rãi đi đến ngưỡng cửa, thùy mâu nhìn chòng chọc thần tình ỉu xìu, vẫn còn lượng nhất đôi mắt to, nóng bỏng nhìn qua tiểu nam hài. Hắn càng ngày càng gầy, má thật sâu trũng đi xuống, cánh tay hòa đùi cũng đô chỉ thừa lại hơi mỏng một lớp da thịt, hành tẩu gian tượng là một phen tùy thời hội tan khung xương cốt, mà tại này cụ khung xương thượng, kia chút đại biểu thống khổ hòa tội ác vết thương lại càng ngày càng nhiều. Do này khả gặp, này gia đình bạo lực chính tại thăng cấp.
Liêu Phương cũng phát hiện đến hắn nhìn chăm chú, nhẹ nhàng chụp phủ tiểu nam hài đỉnh đầu, thở dài nói:"Phạn tiên sinh, ngươi liền trụ tại mười tám lâu, hắn gia tình huống ngươi phải biết đi? Hắn ma ma là cái ngược đãi cuồng, mỗi ngày trách mắng hắn, không cấp hắn cơm ăn, thực đáng thương. "
"không muốn ở ngay trước mặt hài tử nói này loại lời nói."Phạn Già La đem trong tay bánh mì đưa tới, lại dụng ngón trỏ nhẹ nhàng đụng đụng tiểu nam hài tử khí quấn quanh mi tâm.
Tiểu nam hài lập tức tiếp lấy bánh mì, nhất cặp mắt to phụt ra ra nhảy nhót quang. Hắn sinh mệnh hỏa chính tại dập tắt, khả hắn linh hồn hỏa vẫn còn tại bằng này nhất cổ cầu sinh sự dẻo dai nhi hòa này mỗi ngày nhất cái bánh mì sở mang tới hi vọng, liều mạng thiêu đốt.
Liêu Phương hổ thẹn bịt miệng, nhỏ giọng đạo:"xin lỗi xin lỗi, là ta đại ý, vẫn là Phạn tiên sinh so sánh cẩn thận. Ta đi cấp Dương Dương xung nhất cốc sữa bò, ăn xong mì bao vừa vặn hống hắn ngủ một giấc. Hắn thân thể trạng huống rất hỏng bét, nghe thầy thuốc nói liên nội tạng đô có bất đồng trình độ tổn thương. "
Phạn Già La không nói một lời, chỉ đứng tại ngưỡng cửa yên lặng xem bốn phía tìm kiếm sữa bột Liêu Phương. Tiểu nam hài, cũng là Hứa Nghệ Dương tiểu bằng hữu, cầm đến bánh mì hậu chính từng ngụm từng ngụm ăn. Trong nhà không có đại nhân, hắn có thể ung dung thong dong hưởng thụ này đốn mỹ thực, mà không cần lo lắng hắn mẫu thân hội bỗng nhiên từ na trong một góc lao ra, đoạt đi hắn hết thảy.
Phạn Già La thùy mâu xem hắn, trong mắt có ám sắc quang mang tại lóe ra.
Liêu Phương không tìm được sữa bột, chỉ hảo rót một chén nước ấm cấp Hứa Nghệ Dương uống, xong rồi cố gắng dỗ hắn thượng giường đi ngủ. Nàng rất nghĩ ôm một cái này đứa bé đáng thương, nhưng do vu năm dài ngược đãi, này đứa bé đã hoạn thượng sang thương hậu ứng kích chướng ngại, cự tuyệt tất cả nhân đụng chạm, thậm chí cự tuyệt mở miệng nói chuyện. Hắn chính chậm rãi biến thành nhất cái vô lực phản kháng cũng không cách nào kể rõ rối gỗ.
Hứa Nghệ Dương bốn phía né tránh, chính là không chịu đi phòng ngủ đi ngủ, còn từ trên xuống dưới bò ghế khai cửa tủ, tượng là tại tìm cái gì đông tây.
Liêu Phương lần nữa nói với hắn:"Dương Dương ngươi hạ tới, ngươi muốn tìm cái gì nói cho a di, a di giúp ngươi tìm. Ngươi như vậy rất nguy hiểm."nàng không chút nào dám đụng chạm này đứa bé, bởi vì một khi đụng tới hắn, hắn liền sẽ lộ ra kinh sợ biểu tình, sau đó miệng há lớn, tựa hồ tại thét chói tai. Tuy rằng hắn kêu không ra nửa điểm thanh âm, nhưng hắn bị hoảng hốt thật sâu đày đọa bộ dáng thật sự là lệnh nhân tâm đau.
Liêu Phương gấp ứa ra hãn, Phạn Già La lại không nhanh không chậm từ trong ba lô khoét ra nhất bao khăn tay, đem điệu rơi trên mặt đất thực phẩm giấy đóng gói và bánh mì cặn bã một điểm một điểm quét sạch sẽ, chứa vào túi rác, chuẩn bị hơi hậu cùng nhau mang đi.
Nhìn thấy sàn nhà khôi phục trước sạch sẽ, Hứa Nghệ Dương này mới nhảy xuống ghế, chậm rì rì đi đến Phạn Già La trước mặt, dụng sáng chói nhãn tình xem hắn. Hắn vừa rồi nghĩ tìm khăn lau tới, nhưng là không tìm được.
Phạn Già La ôn nhu phân phó:"đi ngủ đi. "
Hứa Nghệ Dương ngoan ngoãn điểm đầu, sau đó tiến phòng ngủ. Bị hắn quái dị tỳ khí giày vò đến đủ sặc Liêu Phương không khỏi xem ngốc. Nàng liền biết tại trên thế giới này không có Phạn Già La làm không được nhân!
Phạn Già La chuyển đầu xem nàng, ấm giọng giải thích:"hắn ma ma không chuẩn hắn ăn vụng đông tây. "
"nga, nguyên lai là như vậy! Không nhượng hài tử ăn người khác cấp đông tây, rồi lại mỗi ngày đói hài tử, trên thế giới thế nào hội có này chủng mẫu thân."Liêu Phương lắc đầu thở dài:"Phạn tiên sinh, ta biết ngươi là nhất người tốt, này hài tử có không thỉnh ngươi nhiều chăm sóc điểm? "
Phạn Già La đề nhất túi rác rưởi đi ra cửa đi, đồng thời cấp nàng nhất cái ra ngoài dự đoán hồi đáp:"chăm sóc không được. "
"ai? Vi cái gì?"Liêu Phương vội vàng mở miệng:"ngươi trụ được như vậy gần, bình thường có rảnh tới xem một cái liền được, sẽ không rất phiền toái. "
Phạn Già La đã bước vào đen kịt hành lang, tuấn mỹ mặt mũi như ẩn như hiện, thâm thúy nhãn tình lại thiểm ám mang:"đương ngươi muốn cầu người khác chiếu cố này đứa bé thời điểm, ngươi tựa hồ quên trong nhà này còn có nhất vị phụ thân? "
Liêu Phương lộ ra chán ghét biểu tình:"nếu là hắn phụ thân đáng tin, ta cũng sẽ không xin nhờ ngươi. Thi bạo nhân cố nhiên là hắn mẫu thân, nhưng hắn phụ thân hành vi nhất cái trầm mặc bàng quan giả hòa dung túng giả, cũng đồng dạng có tội. Tại phụ mẫu đô không đáng tin cậy tình huống hạ, chỉ có thể dựa vào các ngươi này đó nhiệt tâm nhân nhiều bang một điểm. "
Phạn Già La lại một lần nữa lắc đầu, cụp xuống mí mắt che khuất đồng tử trung quang:"xin lỗi, ta bang không đến hắn. "
Liêu Phương gấp:"không phải, Phạn tiên sinh, ngươi vi cái gì bang không đến hắn? Mỗi ngày tới đây xem một cái đối ngươi mà nói không phiền toái đi? Trong cục chúng ta vừa mới phá hoạch kia cái năm nghìn vạn bắt cóc án ta cũng là biết, ngươi nhất câu nói liền cứu Thẩm tiên sinh nữ nhi, vi cái gì lại cứu không được Hứa Nghệ Dương? Chỉ cần ngươi nguyện ý, ngươi nhất định có thể giúp được hắn, ta biết ngươi có kia cái năng lực! "
Phạn Già La chậm rãi đi vào hắc ám cổng tò vò, liền tượng đi vào nhất cái chưa biết vực sâu, từ từ đạo:"ta hỏi ngươi nhất vấn đề, nếu như ngươi nhìn thấy nhất liệt xe lửa lái về phía trước, ở trên đường đi của nó đứng ngũ người, bên cạnh ngã rẽ chỉ đứng nhất người, mà xe lửa phanh lại đã không nhạy, rất khoái liền muốn đánh lên. Bên cạnh của ngươi có nhất cái cờ lê, chỉ cần nhẹ nhàng đẩy động này cái cờ lê liền có thể thay đổi xe lửa vận hành quỹ đạo, ngươi hội làm ra cái gì lựa chọn? Là va chạm ngũ nhân vẫn là va chạm nhất nhân? Vi cái gì? "
Hắn giọng nói linh hoạt kỳ ảo vắng lặng, tượng là từ khác nhất cái thứ nguyên truyền tới bình thường.
Liêu Phương đuổi sát hai bước, không chút do dự nói:"đương nhiên là đẩy động cờ lê, va chạm nhất người. Tại không có lựa chọn tình huống hạ, dụng nhất cái nhân mạng đổi ngũ cái nhân mạng luôn đáng giá. "
Phạn Già La chậm rãi đăng lên thang lầu, giọng nói cũng dần dần trầm thấp:"kia ngươi có hay không nghĩ quá? Kia ngũ người tại xe lửa tiến lên đường ray thượng chơi đùa, bị va chạm là bọn hắn vận mệnh; người khác nguyên bản hảo hảo đi ở trên đường, bình an về nhà cũng là hắn số mệnh. Nhưng là ngươi nhẹ nhàng nhất đẩy điên đảo tất cả nhân vận mệnh, không đáng chết nhân chết, không nên hoạt người sống, ngươi còn cảm thấy như vậy là công bình sao? Ngươi còn cảm thấy như vậy là đáng giá sao? "
Liêu Phương bị này nhìn như nhẹ nhàng, kì thực thẳng kích linh hồn khảo tra khóa ngay tại chỗ, chỉ có thể trơ mắt xem kia thân ảnh thon dài đi vào góc.
Linh hoạt kỳ ảo giọng nói tượng lãnh mưa bình thường do đỉnh thượng rơi rụng, thấu không đường chọn lựa hòa tịch liêu:"là ta, ta hội rời xa kia cờ lê, nhượng vận mệnh làm ra lựa chọn. Bởi vì trước mặt vận mệnh, chúng ta mỗi một người đô là bình đẳng, không có cao thấp quý tiện, không có ai đáng giá, ai không đáng. Đương ngươi mưu toan thay đổi vận mệnh lúc, ngươi gánh vác không chỉ là nhất người, ngũ người sinh tử, mà là nhất chỉnh cái nhân quả thế giới trọng lượng. Ngươi minh bạch kia là cái gì ý tứ sao? Kia là ngươi vĩnh viễn đô không cách nào trực diện, chung hội lệnh ngươi tan xương nát thịt va chạm. Nếu là mài khua môi múa mép liền có thể cứu nhất người, ta tức là mài phá vô số cái mồm lại ra sao? Nhưng là rất đáng tiếc, có thời điểm, vận mệnh không phải bất kỳ nhân có khả năng thay đổi. Trước mắt ta duy nhất có thể làm chỉ là nhẹ nhàng khuấy động vận mệnh nhất sợi dây, cẩn thận dè dặt đi dò xét kia một tia chuyển cơ, ta viễn không phải trong tưởng tượng của ngươi cường đại. "
"hảo hảo nhìn chòng chọc kia vị phụ thân đi. "
Lưu lại lời nói này, thanh niên giọng nói liền triệt để tiêu tán ở giữa không trung, Liêu Phương này mới đi nhanh hai bước, ngưỡng vọng đen sì thang lầu gian, hoảng hốt không an hỏi han:"Phạn tiên sinh, ngươi vừa rồi kia chút lời nói là cái gì ý tứ? Hắn phụ thân cũng có vấn đề? Ngươi không giúp được Hứa Nghệ Dương, chẳng lẽ nói hắn còn hội tiếp theo gặp ngược đánh sao? Hắn vận mệnh liền không thể thay đổi sao? "
Tuy rằng như vậy hỏi, nhưng Liêu Phương lại biết, gặp ngược đánh là khẳng định, bởi vì đánh nhân là hài tử mẫu thân, luật pháp hội xét cho khinh phán, càng sẽ không đưa hài tử đi. Đến lúc đó mẫu thân bị phóng thích, khẳng định hội đem phẫn nộ hòa oán hận phát tiết ở trên thân hài tử, nàng hung ác sẽ không được đến ngăn chặn, ngược lại hội không ngừng thăng cấp.
Liêu Phương thụ lí quá quá nhiều tương tự án tử, nhưng chân chính được nàng giúp đỡ thu được tân sinh hài tử lại không có mấy cái, trái lại lâm vào càng bi thảm cảnh địa. Nàng vô lực thay đổi hiện thực, cho nên chỉ có thể gửi hi vọng vu Phạn tiên sinh, nhưng Phạn tiên sinh ám hiệu lại càng lệnh nàng cảm thấy không an.
Liên Phạn tiên sinh đô không giúp được nhân sẽ ra sao? Liêu Phương nắm chặt thang lầu tay vịn, nội tâm nhất trận phát lạnh.
Gần đến giờ chạng vạng, hài tử phụ thân chung vu trở về, hình dạng bộ dạng rất văn nhã, lời lẽ cũng thập phân nho nhã, thuộc vu tố chất so sánh cao kia một loại nhân. Hắn cấp Liêu Phương hòa nhi tử mang cặp lồng đựng cơm, còn mua nhất đống nhi đồng dinh dưỡng phẩm, gồm tái tam thay thê tử sám hối nhận tội.
"nàng được rất nghiêm trọng uất ức chứng, ta cũng là hôm nay mới biết. Là ta sai, ta công tác quá vội, không có chú ý đến nàng hòa hài tử tình huống."hắn hối hận thẳng trảo chính mình tóc.
Liêu Phương không biết nên nói cái gì cho phải, chỉ có thể thỉnh cầu này vị phụ thân nhất định muốn hảo hảo chiếu cố hài tử. Nàng xem được đi ra, đối phương là chân tâm sám hối, cũng không diễn kịch, hơn nữa Hứa Nghệ Dương đối phụ thân mâu thuẫn so sánh tiểu, đương phụ thân chụp phủ hắn đầu lúc, hắn không né tránh, chỉ là cứng ngắc phút chốc, sau đó lại tiếp theo ăn đông tây.
Liêu Phương yên tâm, từ biệt phụ tử lưỡng ra nhất hào lâu, lại không ly khai, mà là ngẩng đầu lên, ngốc ngốc xem tầng cao. Trong đầu óc nàng phảng phất có nhất liệt xe lửa, từ vọng không gặp tận đầu đường ray thượng xuyên qua, nhất người, ngũ người, bọn hắn đô đứng tại này vận mệnh quỹ tích hai đầu, chờ đợi hoặc sớm hoặc muộn va chạm. Tổng có nhất cái thời điểm, vận mệnh hội đem bọn hắn toàn bộ mang đi, mà nàng lại mưu toan đẩy động cờ lê, đi quyết định bọn hắn sinh tử!
Liêu Phương đầu quả tim run lên bần bật, này mới hậu tri hậu giác cảm thấy nhất cổ sợ hãi thật sâu. Vừa rồi kia cái một lời liền định nhân sinh tử nhân là nàng sao? Nàng vì sao như này cuồng vọng, như này tự đại? Nàng bằng cái gì nhận biết ngũ người mệnh so nhất người mệnh càng có giá trị? Phải hay không là trên thế giới mỗi một người đô có như vậy quên hết tất cả nhất khắc? Cũng đô nhận biết chính mình giá trị quan bao trùm vu người khác giá trị quan thượng?
Tựa hồ chỉ có Phạn Già La vẫn tỉnh táo sống, cũng cô độc sống. Liêu Phương gục đầu xuống, nhất bộ nhất bộ ly khai nơi này, không chút nào biết tại chính mình đỉnh không, có nhất cổ nhìn không thấy màu đen lốc xoáy chính điên cuồng gào thét, thổi quét, tứ lược này khu nhà.
--
Vi bảo trì tối hảo trạng thái, Phạn Già La ngủ túc ngũ thiên tài tại chuông điện thoại di động thôi thúc hạ thức tỉnh. Tào Hiểu Huy dụng tranh công ngữ khí nói cho hắn, chân nhân tú công tác đã thu phục, khuya hôm nay bảy giờ chính thức bắt đầu thu, lưu trình hòa bình thường tuyển tú tỉ đấu không kém nhiều, trước hải tuyển, quá hải tuyển tiến nhập đấu vòng loại, xong rồi là trận chung kết.
"hải tuyển báo danh sớm liền kết thúc, ta lợi dụng Tinh Huy quan hệ giúp ngươi cắm nhất cái đội. Này nhất quý chuyên đề là thông linh giả, chính thích hợp ngươi."Tào Hiểu Huy tín tâm tràn đầy nói:"kia một trăm vạn khẳng định là ngươi! "
"ân, ta sáu giờ hội đúng giờ đi đài truyền hình."Phạn Già La xem xem điện thoại di động giới diện, phát hiện thời gian không nhiều, liền từ trong bồn tắm đứng lên, màu đen thủy trích thuận hắn tái nhợt làn da trượt, mà hắn thân thể tựa hồ càng dẻo dai một vài, mỗi một cái độ cung mỗi một đường nét đô hoàn mỹ được dường như thượng đế tạo hóa, càng có lít nhít líu nhíu thần bí ký hiệu tại hắn thể biểu lóe ra xám trắng quang, lại dần dần dập tắt.
Hắn xuyên thượng cắt xén tinh trí hắc áo sơ mi hòa hắc quần tây, thuận thang lầu chậm rãi đi xuống dưới, vừa vặn đụng đầu tan học về nhà Hứa Nghệ Dương.
Tiểu nam hài tựa hồ béo một điểm, trên thân vết ứ đọng cũng tiêu tán rất nhiều, khả gặp bị phụ thân chiếu cố hết sức hảo. Nhìn thấy Phạn Già La, hắn nhãn tình không do lấp lánh phát quang, lại mân tiểu miệng, không biết nên ra sao chào hỏi.
Phạn Già La đứng tại đầu bậc thang thật lâu nhìn kỹ hắn, trong mắt lộ ra giãy dụa thần sắc. Phong ở ngoài lâu hô hô thổi, liền tượng nhất liệt cao tốc lái tới xe lửa, đón đầu va chạm hết thảy chướng ngại vật. Bịch một tiếng tiếng vang lớn, kia là mỗ nhất hộ nhân gia song cửa bị cuồng phong cuốn lên thanh âm.
Phạn Già La tại này tiếng vang lớn trung bước ra bước tiến, chậm rãi đi đến bên cạnh tiểu nam hài, dụng đầu ngón tay chạm nhẹ hắn mi tâm, nhỏ không thể nghe thì thầm:"rời xa ngươi phụ thân. "
Tiểu nam hài há to mồm ngốc ngốc xem hắn, tựa hồ rất khó lý giải hắn lời nói. Vi cái gì muốn rời xa ba ba? Ba ba sẽ không đánh hắn cũng sẽ không mắng hắn, còn hội mang đông tây trở về cấp hắn ăn, so ma ma hảo nhiều.
Phạn Già La thu hồi đầu ngón tay, nhẹ nhàng thở dài.
Đệ61 chương
< kỳ nhân thế giới > tổng đạo diễn kiêm người làm phim danh kêu Tống Ôn Noãn, gia thế bối cảnh phi thường hùng hậu, chỉ vì thu nhất đương không phải dòng chính tố nhân võng tống, liền an bài chanh đài truyền hình tối hào hoa nhất cái camera lều. Lúc này nàng chính vội vu trù tính chung công tác, hảo không dễ dàng có rảnh, còn được lo liệu tối hậu một điểm hi vọng cấp tự gia đường ca gọi điện thoại.
"ca, ca, giang hồ cấp cứu! Ta này đương tiết mục có thể không thể thuận lợi chụp hoàn toàn dựa vào ngươi! Ngươi kia hình tượng, ngươi kia khí chất, đứng trước màn hình, bảo đảm có thể hỏa! Hơn nữa ngươi là không biết nha! Báo danh dự thi đô là một vài quái già, ta căn bản hold không được, chỉ có ngươi tài năng giúp ta trấn trụ vùng đất! "
Nhất đạo băng lãnh vô cơ chất giọng nói không chút lưu tình cự tuyệt nàng:"ta muốn tả nhất thiên rất trọng yếu luận văn, không có thời gian. "
"đừng nha, luận văn cái gì thời điểm không thể tả? Ta này đương tiết mục rất khoái liền muốn thu. Ngươi tới đi, tới đi tới đi tới đi, ta cầu ngươi! Không có ngươi làm chúng ta chuyên gia cố vấn, chúng ta căn bản khống chế không cục diện. Kia chút kẻ dự thi quá kỳ quái, ta hoài nghi rất nhiều nhân đô có bệnh thần kinh! Ngươi là này phương diện quyền uy, có thể giúp chúng ta dự phòng rất nhiều ngoài ý muốn. Muốn là không có ngươi, ta đã có khả năng tưởng tượng hải tuyển hiện trường loạn thành một nồi cháo cảnh tượng."Tống Ôn Noãn liền sai cấp đường ca quỳ xuống.
"ta không có thời gian, chính ngươi nghĩ biện pháp đi. Tại kế hoạch quay giai đoạn ngươi liền phải nghĩ đến, này chủng tiết mục sẽ đưa tới đô là chút gì nhân."microphone một chỗ khác nhân vẫn như cũ lạnh lùng cự tuyệt.
Tống Ôn Noãn gấp được ứa ra hãn, lại cầm đường ca không có biện pháp. Hắn nhìn như ôn nhu khiêm tốn, kì thực đem tất cả nhân đô chống đẩy ở ngoài cửa lòng, thậm chí có thời điểm, Tống Ôn Noãn hội cảm thấy hắn tương đương khủng bố, bởi vì hắn không có ái quá ai, cũng không có hận quá ai, càng không có nhớ lấy quá ai, tất cả nhân tại trong mắt hắn đô là có cũng như không.
Tống Ôn Noãn nghĩ đến bá phụ bá mẫu chết thảm kia nhất thiên đường ca, nội tâm nhẫn không được rùng mình.
Vừa đúng vào lúc này, nhất danh nhân viên công tác cực kỳ hứng thú chạy qua tới, hô lớn đạo:"Phạn Già La đến, hắn còn thực tới tham gia hải tuyển! "
"ân? Hắn tới?"Tống Ôn Noãn bớt thì giờ nhìn thoáng qua đồng hồ tay, phát hiện thời gian không sớm không muộn, vừa vặn sáu giờ nửa, có sung túc thời gian có thể vi hải tuyển làm chuẩn bị, khả gặp này người không phải nói đùa ngoạn mà thôi, là nhận chân đối đãi này phần công tác.
"ta còn cho rằng hắn sẽ không tới ni, dù sao hắn là minh tinh, thân giá hòa địa vị không giống nhau. Ngươi đi nói cho hắn người môi giới, chúng ta này đương tiết mục là trăm phần trăm chân thực, tuyệt sẽ không bang hắn làm càn lập nhân thiết! Hắn muốn là có chân bản sự liền lưu lại, không có chân bản sự liền thừa dịp sớm chạy lấy người, miễn cho ở trước camera xấu mặt. Hắn càng xấu ta liền càng phải truyền ra đi, vi tỉ lệ người xem TV ta cái gì sự đô làm được, cũng không cần tìm Triệu Văn Ngạn cầu tình, ta sẽ không nể mặt Triệu Văn Ngạn! "
Tống gia đi được là tham chính tuyến đường, hơn nữa hậu bối nhất cái so nhất cái có ra tức, cùng bình thường thương nhân thế gia không giống nhau, nói chuyện tự nhiên có sức lực.
Nhân viên công tác đáp ứng một tiếng liền chạy, chúng mục khuê khuê hạ cảnh cáo Tào Hiểu Huy một phen, cũng không cân nhắc đến Phạn Già La gương mặt vấn đề.
Tống Ôn Noãn bên này nói xong rồi, lườm một cái điện thoại di động, lại kinh ngạc phát hiện đường ca này một lần thế nhưng không có khẩn cấp vội vã cúp điện thoại, ngược lại vẫn yên lặng nghe.
"ca, ngươi còn tại?"Tống Ôn Noãn không dám tin tưởng hỏi một câu.
"ta tại."nam nhân thế nhưng thực ở đây, mà không phải đắm chìm vu luận văn trung, quên trò chuyện này hồi sự, hắn còn phá lệ địa chủ động dò hỏi:"Phạn Già La báo danh tham gia các ngươi hải tuyển? "
"là a, hắn đã đến camera lều. Hắn tiền nhất trận vi tẩy bạch, không phải nói chính mình là linh môi sao? Này không, chúng ta liền cấp hắn phát nhất phong thư mời, nhượng hắn tới lục tiết mục. Hắn vừa mới bắt đầu cự tuyệt, sau không biết thế nào lại đồng ý, khả năng cho rằng ta hòa khác người làm phim một dạng, chỉ cần mang tư tiến tổ liền có thể mặc cho hắn muốn làm gì thì làm đi. Hắn tối gần phong quang ni, Triệu Văn Ngạn bốn phía cấp hắn vơ vét đỉnh cấp tài nguyên, Triệu Quốc An lão tiên sinh cũng lên tiếng, nói nếu không kế đại giới phủng hắn, thực là không biết này gia lưỡng trúng cái gì tà. Dù sao ta đã đem từ thô tục quẳng xuống, hắn muốn là nghĩ lợi dụng ta cấp hắn tuyên truyền linh môi nhân thiết, kia là không thể nào, ta không đem hắn trò hề truyền ra đi liền tính lòng từ bi..."
Tống Ôn Noãn liến thoắng không ngừng oán trách, nàng tối nhìn không quen chính là Phạn Già La này chủng đã không bản sự lại ái bổ sung năng lượng nhân. Nghĩ cầm nàng tiết mục đương đá đặt chân, cũng không trước xưng xưng chính mình mấy cân mấy lượng!
Nhưng nàng nói còn chưa dứt lời, liền nghe đường ca ngắn gọn lại nhanh chóng giao đãi:"ta trong 20' đuổi tới, giám khảo vị trí ngươi cấp ta lưu. "
Điện thoại cắt đứt, Tống Ôn Noãn lại vẫn còn ngơ ngác cử điện thoại di động, không biết vừa rồi phát sinh cái gì. Chưa bao giờ hội nhân vì người khác cầu xin mà càng huyền dịch triệt đường ca thế nhưng thay đổi chủ ý? Sao tây sao tây? Xin hỏi nàng không nghe nhầm đi?
--
Camera đều đã vào chỗ, mấy chục ly bắn đèn từ bốn phương tám hướng chiếu xuống tới, nhượng trường trung hết thảy đô không chỗ nào che thân. Kiêm nhiệm người chủ trì Tống Ôn Noãn xuyên nhất điều màu vàng sáng tiểu lễ phục, đứng ở trước camera giới thiệu đạo:"quan chúng chúng bằng hữu, đại gia hảo, trong này là < kỳ nhân thế giới > thu hiện trường. Chúng ta mỗi một quý đô hội đặt ra nhất cái chủ đề, ví như thông linh giả, lực lượng giả, dị năng giả đẳng đẳng. Đệ nhất quý chủ đề là thông linh giả, mà chúng ta tỉ đấu hiện trường đã tụ tập mấy trăm cái tự xưng có được thông linh năng lực nhân. Bọn hắn nói tới cùng là thật hay giả? Trên thế giới phải chăng tồn tại linh dị hiện tượng? Chúng ta này đương tiết mục đem vi ngài vạch trần chân tướng. "
Tống Ôn Noãn nghiêng đi thân thể, lộ ra ngồi trên ghế khách quý mấy vị chuyên nghiệp cấp giám khảo, trong đó nhất nhân đặc biệt bắt mắt, cơ hồ trong nháy mắt liền bị mấy đài camera đồng thời bắt giữ đến. Hắn chính súc lông mày nhìn chòng chọc một loạt máy theo dõi, mâu quang luôn luôn lóe ra, tượng là tại sưu tầm cái gì. Nhất tập tam kiện sáo cao định âu phục bị hắn xuyên ra quý tộc đặc hữu kiêu căng cảm hòa lạnh lùng cảm, ngẫu nhiên không mang độ ấm thoáng nhìn, lại kêu camera sư tay cũng nhịn không được run rẩy.
Này là nhất tuấn mỹ nam nhân, đồng thời cũng là nhất cái băng lãnh nam nhân, hắn càng là chói mắt liền càng là lệnh nhân không dám tới gần. Mặt khác tam danh giám khảo ngồi tại bên cạnh hắn đô có chút không tự tại, luôn luôn chuyển ghế dựa, chỉnh lý dung nhan.
Tống Ôn Noãn nhất nhất giới thiệu mấy vị giám khảo, từ tả chí hữu theo thứ tự là xã hội học gia Âu Dương tiến sĩ, huyền học gia Lâm tiến sĩ, triết học gia tiền tiến sĩ, giới thiệu đến kia vị tối chói mắt nam nhân lúc, nàng tăng thêm ngữ khí nói:"này vị chính là vang danh thế giới tâm lý học gia Tống Duệ tiến sĩ. Hắn có được lưỡng cái triết học thạc sĩ học vị, tam cái tâm lý học tiến sĩ học vị, tam cái tài chính học tiến sĩ học vị hòa nhất cái công trình học tiến sĩ học vị, tằng tiên hậu đảm nhiệm quá Lan Phổ Sâm, đạo mà Ốc Đốn, Lôi Nặc, mạch khải sắt tư đẳng đa quốc gia tập đoàn tài chính cố vấn cao cấp, chủ đạo quá khá nhiều kinh điển gồm mua án, đồng thời kiêm nhiệmB đại ghế khách giáo thụ chức vụ, nhàn hạ lúc cũng vi cảnh sát dành cho cố vấn phục vụ, bắt được quá như là bạc trắng sát thủ, mưa dạ đồ tể đẳng cùng hung cực ác liên hoàn tội phạm giết người. Truyền thuyết trung hắn có đủ nhìn thấu nhân tâm năng lực, chỉ nhất mắt liền có thể vạch trần ngươi tất cả lời dối. Như vậy tại chúng ta này đương tiết mục trung, này đó thông linh giả có thể không thể tránh được hắn pháp nhãn ni? Nhượng chúng ta mỏi mắt mong chờ! "
Tống Duệ lý lịch hòa chiến tích thật sự là quá mức huy hoàng, tiết mục tổ có thể thỉnh đến hắn liền phảng phất mạ nhất tầng kim, trong nháy mắt liền có vẻ cao lớn hơn rất nhiều. Càng huống chi hắn dung mạo phóng tại mỹ nhân như vân giới giải trí cũng thuộc vu tối đứng đầu kia nhất bát, để chỗ nào chính là tỉ lệ người xem TV bảo chứng.
Tống Ôn Noãn nhạc được lợi đô đi ra, gồm đùi ngồi tại đường ca bên cạnh, giới thiệu đạo:"các vị giám khảo, nhìn thấy trước mặt các ngươi này một loạt màn hình sao? Thông qua liên tiếp này đó màn hình máy theo dõi, các ngươi có thể ám ám quan sát đến chúng ta dự thi tuyển thủ, gồm liền bọn hắn đệ nhất ấn tượng tiến hành lời bình. Các ngươi xem hảo na nhất cái, không xem hảo na nhất cái, đô có thể nói đi ra, chúng ta trước đối trại quả làm một lần đoán trước. "
"đoán trước không dám, chỉ hơi chút lời bình một chút đi, dù sao chúng ta lại không sẽ thông linh."tiền tiến sĩ liêu tóc mai tóc quăn, dụng đặc hữu yên cuống họng nói.
"đối, trước quan sát quan sát tuyển thủ trạng huống đi."Âu Dương tiến sĩ hòa Lâm tiến sĩ vội vàng phụ họa.
Tống Duệ nhất câu nói đô không nói, chỉ là chi di, không chút đếm xỉa lườm máy theo dõi lý nhất trương lại nhất gương mặt xa lạ. Này đó nhân theo ý hắn toàn là nhất cái dạng, hai con mắt, nhất cái mũi, nhất trương miệng, đúng là nhất khối bạch bản đào ngũ cái lỗ, bình thản được đáng sợ, cũng chán nản được đáng sợ.
Tất cả tuyển thủ đô bị tụ tập tại nhất tọa đại lễ đường trung, đối mặt nhất cái mông thật dày màn sân khấu trống trải sân khấu. Bọn hắn hoặc tốp năm tốp ba tụ cùng một chỗ nói chuyện, hoặc ngồi tại thành xếp thành bài ghế dựa thượng suy tưởng, hoặc hoa chân múa tay phát công, trường hợp thập phân hỗn loạn. Tại bọn hắn đỉnh đầu khung chịu lực thượng, mấy trăm cái camera đang từ các góc độ quay chụp bọn hắn một cử chỉ, một hành động.
Trường ngoại người chủ trì tùy cơ chọn lựa mấy danh thuận mắt tuyển thủ tiến hành phỏng vấn, trong đó nhất danh tuyển thủ hấp lỗ mũi nói:"ta có thể ngửi được bọn hắn mùi, gồm thông qua này mùi phán đoán bọn hắn phải chăng cường đại. "
Vu là người chủ trì liền hỏi:"kia ngươi cảm thấy tối cường đại thông linh giả là vị nào? "
Nhìn đến đây, Tống Duệ cụp xuống tròng mắt bỗng nhiên nâng lên, thâm thúy đồng tử mắt theo camera di động mà di động, lại không nhìn thấy chính mình lường trước trung kia gương mặt đặc biệt nhất.
Camera tại tuyển thủ chỉ điểm hạ lục vào nhất gương mặt tang thương, sau đó là nhất câu trăm phần trăm chắc chắn lời bình:"là hắn, ngồi ở trong góc khuất xuyên màu đen trường bào kia người đàn ông trung niên. Hắn mùi sung mãn dữ dằn năng lượng, hắn rất cường! "
Trung niên nam nhân còn tại nhắm mắt ngồi thiền, không chút nào lý hội chung quanh ồn ào, quả nhiên là nhất phó đắc đạo cao nhân hình dạng.
Người chủ trì lại hỏi:"trừ hắn, ngươi còn xem hảo ai? "
Tuyển thủ phóng nhãn nhìn quanh, do do dự dự địa điểm tam người đi ra:"nàng, hắn, nàng, năng lượng đô so sánh dồi dào, ta cách rất viễn đô có thể ngửi được. "
Camera ở trong đám người tìm kiếm này tam vị đồn đãi trung cường giả, đệ nhất vị là nhất cô thiếu nữ, chính trắng bệch mặt tựa vào nhất vị trung niên phụ nữ trong lòng, phảng phất cực không thư thái; đệ nhị vị là nhất thân mặc đạo bào người tuổi trẻ, chính cười hì hì cùng bên cạnh nhân nói chuyện, tính cách tựa hồ rất ánh mặt trời; đệ tam vị là nhất danh hình tượng xinh đẹp, thân hình cao gầy nữ tử, chính đôi tay ôm ngực, mắt lạnh nhìn quanh, khí thế khá cường thịnh.
Người chủ trì còn nghĩ chế tạo càng nhiều xem chút, vu là rướn cổ lên tìm tìm, sau đó chỉ ngồi tại hôn ám góc khuất trung nhất người thanh niên hỏi:"kia hắn ni? Ngươi cảm giác hắn năng lực ra sao? Ngươi có thể ngửi được hắn mùi sao? "
"hắn?"tuyển thủ thuận ngoại trường người chủ trì đầu ngón tay xem quá khứ, lưu loát mồm mép bỗng nhiên tạp xác. Chỉ vì ngồi ở trong góc khuất này nhân không bị phát hiện liền thôi, một khi bị nhìn thấy, lại tựa đêm tối trung huy nguyệt, sáng rực phóng hoa hoè. Hắn làn da tại đen nhánh chất liệu vải phụ trợ hạ bạch được thông thấu, bạch được phát quang, bạch được giống như một loại tối thượng đẳng ngọc thạch; mà hắn mắt rồi lại hắc được thuần túy, hắc được đậm đặc, hắc được giống như vọng không thấy đáy vực sâu. Hắn đầu lâu cụp xuống, lưng thẳng thắn, đôi tay nắm tay nâng vu dưới hàm, tựa dốc núi thượng tùng bách bình thường yên tĩnh chờ đợi, chưa từng lo âu, chưa từng kích động, càng chưa từng nhìn quanh.
Hắn mục tiếp xúc đó là nhất thế giới phong bế, lại kêu chung quanh nhân tự giác không tự giác rời xa.
Kia vị có thể dựa vào khứu giác thông linh tuyển thủ lắp ba lắp bắp nói:"hắn, hắn phải hay không là đi sai studio? Chúng ta trong này là < kỳ nhân thế giới >, không phải < thần tượng101> đi? Ai, hắn hảo quen mặt, phải hay không là na nhất người minh tinh? "
Ngoại trường người chủ trì không đáp hỏi lại:"ngươi có thể ngửi được hắn mùi sao? Hắn mạnh hay không? "
Tuyển thủ lập tức quên trước nghi ngờ, lắc đầu nói:"văn không đến, một điểm mùi đô văn không đến, hắn chỉ là nhất người bình thường. "
"phải không? Kia ta nói cho ngươi, hắn là Phạn Già La, tiền nhất trận ở trên internet xào được ồn ào huyên náo kia vị minh tinh linh môi, nghe nói Cao Nhất Trạch tử vong chính là hắn đoán trước."ngoại trường người chủ trì chung vu công bố đáp án.
Tuyển thủ giật mình hiểu ra, gãi cái ót ngốc nghếch địa đạo:"quả nhiên là minh tinh a! Khó trách bộ dạng như vậy hảo xem! "
Cùng lúc đó, mấy vị camera sư chính lâu dài, chuyên chú quay chụp Phạn Già La mặt. Vắng vẻ chờ đợi hắn tựa hồ bị này chủng trầm mặc dò xét lộng hết sức không bình tĩnh, bỗng nhiên ngẩng đầu, chằm chằm nhìn qua. Hắn hỗn tạp quang cùng ám, bén cùng mang ánh mắt, liền tựa lưỡi dao sắc bén bình thường xuyên thấu chính giữa màn hình, nện đập tại mấy vị giám khảo tròng mắt thượng, lệnh bọn hắn không tự chủ được phát ra hô nhỏ.
Thượng nhất giây còn đối Phạn Già La xuất hiện không cho là đúng mấy người, lại tại giờ này khắc này thể hội đến một loại khó nói lên lời, tựa hồ liên linh hồn đô bị chặt chẽ liên lụy cảm giác.
Tống Duệ sớm có tâm lý chuẩn bị, tự nhiên không có thất thố, hô hấp vẫn còn là đình trệ phút chốc. Hắn chết chết nhìn chòng chọc màn hình trung thanh niên, sau đó ngạc nhiên phát hiện đối phương cũng chính thấu qua camera, xuyên phá thời không cách trở, thẳng tắp nhìn chòng chọc chính mình, bỗng nhiên môi hồng hé mở, vô thanh nói -- chúng ta lại gặp mặt.
"... Ta rất mong đợi chúng ta tiếp theo gặp mặt."tại mãnh liệt tim đập nhanh trung, Tống Duệ bỗng nhiên nghĩ đến thanh niên lời nói này, lập tức lấy tay che mặt, bí ẩn ngoéo một cái khóe môi.
Nguyên lai ngươi mà ngay cả lần này gặp nhau đô sớm đã dự kiến.
Đệ62 chương
Phạn Già La bỗng nhiên nhìn lại hù sợ trốn tránh tại trong phòng quan sát tất cả nhân, liền liên riêng có phong độ của một đại tướng Tống Ôn Noãn cũng nhịn không được tâm kinh thịt nhảy phút chốc.
Triết học gia tiền tiến sĩ than thở đạo:"không hổ là minh tinh, hảo sắc bén nhãn thần. "
Xã hội học gia Âu Dương tiến sĩ một bên bình phục tâm tình một bên cười gượng chế giễu:"ta sai điểm cho rằng hắn thực có thể nhìn thấy chúng ta. "
"là a,"huyền học gia Lâm tiến sĩ phụ họa nói:"bỗng nhiên sững sờ nhìn qua, ánh mắt còn như vậy lợi hại, thực là dọa người hết hồn. Bất quá ta nghe nói quá hắn sự, hắn tuy rằng đoán trước Cao Nhất Trạch tử vong, nhưng phía sau có nhân phát microblog tróc phá hắn trò bịp, nói kia trương tử vong phác họa là căn cứ Cao Nhất Trạch tử vong hiện trường quay chụp đến nhất tấm hình viết phỏng theo, cái gọi là tiên đoán bất quá là một lần tuyên truyền mà thôi. "
Tống Ôn Noãn câu khóe môi phúng cười:"kia tin microblog ta cũng xem, ta không thể không nói, này vị Phạn tiên sinh tuyên truyền thủ đoạn thực là thấp kém. Như này dễ dàng liền có thể bị chọc thủng trò bịp, hắn cũng dám biên, tựa hồ đầu óc cũng không đại linh quang bộ dáng. Nga đối, hắn vừa rồi hảo tượng đối ống kính nói một câu nói, Tống tiến sĩ, ngươi tinh thông thần ngữ, có thể nói cho chúng ta hắn nói cái gì sao? "
Tống Duệ đối Tống Ôn Noãn chế nhạo cảm thấy không thích, lại không xem nàng, mà là thủy chung nhìn chòng chọc màn hình thượng lại một lần nữa gục đầu xuống hằng cổ chờ đợi thanh niên, thấp giọng nói:"hắn tại nói -- chúng ta lại gặp mặt. "
Tống Ôn Noãn vội vàng nhượng đạo bá đem ống kính thả về mấy phút, sau đó từng chữ từng câu đối chiếu khẩu hình, phát hiện kia câu nói vẫn thật sự là này cái ý tứ -- chúng ta lại gặp mặt.
"hắn cùng ai gặp mặt? Hắn nhận thức trường trung na vị tuyển thủ?"Tống Ôn Noãn trăm mối vẫn không có cách giải.
Tống Duệ khẽ cười một tiếng, từ từ nói:"Cao Nhất Trạch rơi lầu án cũng có ta tham dự, hơn nữa ta tằng cùng Phạn tiên sinh lưỡng độ giao phong, thả lưỡng độ thua trận. Hắn là nhìn thẳng chúng ta nói, tại này cái phòng quan sát nội, duy nhất có thể xứng đôi này gặp nhau ngôn ngữ nhân tựa hồ chỉ có ta? "
Hắn ngẩng đầu, chằm chằm xem đường muội, giọng nói ám ách được tượng là nhất phủng bão cát:"chẳng lẽ các ngươi liền trước giờ không nghĩ quá hắn là thực có thể xuyên thấu thời không cách trở, nhìn thấy trốn tránh ở chỗ này chúng ta sao? Vây hắn cùng chụp nhà nhiếp ảnh có lưỡng cái, vị vu chung quanh thân hắn máy theo dõi có vài chục cái, hắn là ra sao tại như vậy nhiều nhiếp lục dụng cụ trung tìm đúng kia duy nhất, có thể đem ảnh họa liên tiếp đến phòng quan sát nội này tối chính trung nhất khối đại màn hình thượng, nhượng chúng ta tất cả nhân đô có thể đồng thời nhìn thấy hắn máy theo dõi? Hắn nhạy cảm, vượt quá xa các ngươi tưởng tượng. "
Tống Duệ nhìn kỹ màn hình trung thanh niên, từng chữ từng câu nói:"ta không biết hắn phải hay không là linh môi, nhưng ta biết, hắn tuyệt không phổ thông. "
Tống Ôn Noãn không dám tin tưởng hỏi han:"ngươi vừa rồi nói, ngươi hòa Phạn Già La hai lần giao phong, hai lần bại?"chẳng trách hồ nàng tiếp thu không nổi này cái hiện thực, bởi vì tại nàng hơn hai mươi niên nhân sinh trung, nàng chưa hề gặp quá đường ca thất bại hình dạng, vu là vẫn kiên định tin tưởng, trên thế giới không có đường ca làm không được sự.
Tống Duệ điểm đầu thấp ứng, trong mắt lại toàn vô thất bại, mà là lóe ra dị thường sáng ngời quang.
Tống Ôn Noãn chi tiết nhai đường ca vừa rồi kia lời nói, này mới phát hiện Phạn Già La thật có chút bất đồng tầm thường. Như vậy nhiều máy theo dõi trang bị tại hắn chung quanh, hơn nữa này đó máy móc thu hút hình ảnh tùy thời đô tại này đó màn hình thượng thay đổi, thiết bá, hết thảy đô là tùy cơ, bất định, mà hắn lại một tia chần chờ đô không có, thẳng tắp, tinh chuẩn tìm đến quay chụp góc độ tốt nhất, thả vừa vặn liên tiếp đến chính trung màn hình kia nhất cái máy theo dõi, nhượng tất cả giám khảo không thể không tiếp thu hắn lợi hại ánh mắt đập vào. Hắn thậm chí biết, tại này cái phòng quan sát nội có hắn nhất người cũ, này đó chẳng lẽ đô là trùng hợp sao?
Tống Ôn Noãn không thể nào được biết đáp án, nhưng nàng lại thiết thực biết, có thể nhượng chính mình đường ca lau mắt mà nhìn nhất định không phải phổ thông nhân. Này cái Phạn Già La có điểm ý tứ!
Nghĩ đến đây, nàng né tránh ra camera, cấp đạo phát đi nhất tin nhắn, nhượng hắn cấp thêm Phạn Già La an bài một vài ống kính. Kỳ thật không cần nàng phân phó, đạo bá cũng ý thức đến Phạn Già La gia nhập vi này đương chân nhân tú mang tới kỳ ảo hiệu quả. Thả không đề hắn năng lực là thật hay giả, chỉ tại hắn xuất hiện kia nhất khắc, liền đủ để hấp dẫn quá nhiều nhân tròng mắt.
Rất lâu chưa từng tại công chúng trường hợp lộ diện, hắn dung mạo lại so dĩ vãng càng tăng lên, khí chất cũng càng vi đặc biệt, dù cho là tái nhỏ bé cử động, bị hắn làm đi ra cũng có thể bày biện ra một loại kinh tâm động phách mỹ cảm. Nhưng hắn ngũ quan lại không có quá biến hóa lớn, chỉ là hơi chút nẩy nở một vài, có càng nhiều mênh mông xử, cũng có càng nhiều người mộng tưởng lưu bạch, nhất là kia song hắc đến mức tận cùng đồng, lưu chuyển thần bí quang.
Theo lý mà nói, hắn xuất hiện phải vạn chúng chú mục, nhưng là đương hắn đứng trong hắc ám, lại tựa thực biến mất bình thường.
Đạo gieo tại vừa mới gặp mặt thời điểm liền bị Phạn Già La kinh diễm, lại vô luận ra sao đô nghĩ không minh bạch chính mình lại là thế nào đem đối phương xem nhẹ. Hắn nhẫn không được mở ra vị vu Phạn Già La đỉnh đầu nhất ly bắn đèn, nhượng đối phương tại đột nhiên sáng trưng cường quang trung không chỗ nào che thân.
Này nhất cái bỗng nhiên bị chiếu rọi chỗ ngồi hấp dẫn tất cả dự thi tuyển thủ chú ý, cũng thẳng đến lúc này bọn hắn mới liền liền đảo hít một hơi, kinh ngạc xem kia an tọa vu cột sáng trung thanh niên. Hắn quá chói mắt, chói mắt đến xem hắn đô hội cảm thấy đồng tử bị đau đớn nông nỗi.
Tống Duệ ngừng thở, bức thiết nghĩ biết bị tất cả nhân nhìn chăm chú Phạn Già La lại sẽ ra sao ứng đối.
Nhưng Phạn Già La như cũ cúi thấp đầu đầu, đỉnh lưng, che hai đầu gối, an tĩnh ngồi. Đương cường quang bắn mà hạ lúc, hắn thậm chí liên lông mi đô chưa từng rung động.
Chỉnh cái lễ đường đô bởi vì hắn quang diệu mà an tĩnh lại, đạo bá gặp hắn nửa điểm phản ứng đô không có, hoàn toàn không thu được mong muốn trung tiết mục hiệu quả, chỉ có thể hậm hực tắt đi bắn đèn.
Phạn Già La sở tại góc xó xỉnh lại một lần ẩn vu hắc ám. Mấy danh dự thi tuyển thủ xì xào bàn tán đạo:"hắn chính là Phạn Già La, kia cái tuyên truyền linh môi nhân thiết minh tinh, nói là dự đoán Cao Nhất Trạch chết, nhưng kỳ thật chỉ là viết phỏng theo nhất trương tử vong hiện trường tấm hình, lại đương thành tử vong báo trước phóng ở trên internet. Sau hắn bị tấm hình nguyên chủ nhân lột da, thành rất nhiều nhân hài hước. "
"a, này cái ta biết, hắn thủ đoạn có điểm thấp kém, đầu óc còn yếu trí. "
"đầu óc không nhược trí tuệ và năng lực tới chúng ta này đương tiết mục tìm tai vạ sao? Ta vừa rồi nghe thấy phó đạo diễn tại giáo huấn hắn người môi giới, nói là tuyệt đối sẽ không bang hắn ở trong tiết mục làm càn. Hắn báo danh tham gia này đương tiết mục tin tức đã thả ra, hiện tại rời khỏi chỉ biết càng mất mặt, chỉ có thể cứng đầu thượng. "
"kia hắn thảm, chúng ta này đương tiết mục chính là trăm phần trăm bằng chân bản sự. "
Này đó nhân càng nói càng hăng say nhi, thẳng đem Phạn Già La bỡn cợt không đúng tý nào, dẫn được còn lại tuyển thủ cũng đô đối hắn lưu lại ác liệt ấn tượng. Dám tới báo danh nhân đại đa số đô có điểm chân bản sự, hoặc giả nói bọn hắn kiên định nhận biết chính mình có chân bản sự, cho nên rất chướng mắt phổ thông nhân, mà Phạn Già La chính là lẫn vào trong bọn họ phổ thông nhân, vu là tự nhiên mà vậy thành mục tiêu công kích.
Cùng chụp nhà nhiếp ảnh trung thành ký lục tuyển thủ nhóm đối Phạn Già La gạt bỏ hòa chỉ trích, này cũng là tiết mục truyền ra hậu nhất đại xem chút.
Tống Ôn Noãn xem đạo bá cắt tới đây hình ảnh, hưng phấn đạo:"thỉnh Phạn Già La tới tham gia tiết mục quả nhiên là sáng suốt cử chỉ, đệ nhất kỳ hí kịch xung đột cơ hồ đô tại trên người hắn. Đường ca, network thượng bát hắn tấm thiệp ngươi khẳng định không xem quá, ngươi xem liền biết, hắn căn bản chính là tên lường gạt. Kia trương tử vong phác họa kỳ thật là giả tạo, khẳng định có nhân cấp các ngươi cảnh sát dành cho giả khẩu cung! "
Tôn Ảnh dành cho phải hay không là giả khẩu cung, Tống Duệ so bất kỳ nhân đô rõ ràng, nhưng hắn lười phải cùng người khác biện bạch, chỉ hết sức chuyên chú điệu ra vừa rồi hình ảnh, một lần lại một lần mau vào, thả về. Phạn Già La liền tượng nhất cái khổng lồ băn khoăn, dẫn được hắn cực độ khát vọng tới gần, lại điên cuồng muốn thăm dò.
Hình ảnh trung bắn đèn chợt lượng, Phạn Già La an tĩnh ngồi; tí nữa, bắn đèn dập tắt, Phạn Già La như cũ an tĩnh ngồi. Nhưng là, tại đèn đèn sáng tắt nối tiếp xử, chỉ0. 01 giây trong nháy mắt, Tống Duệ lại không cách nào bắt giữ đến kia người thân ảnh. Hắn biến mất ở bỗng nhiên giáng lâm hắc ám trung!
Tống Duệ hô hấp nhất nghẽn, sau đó lặp lại thả về trong nháy mắt này, lại lặp lại lấy ra màn hình, chung vu tại mấy mươi lần thử hậu tiệt đến kia chính xác 0. 01 giây -- tại Phạn Già La nguyên bản an tọa vị trí thượng, nhất vùng hắc ám bao phủ xuống tới, nhưng kia bóng người thon dài lại không gặp, hắn biến mất được mạc danh, biến mất được không bóng không dáng, liền phảng phất cùng bốn phía hắc ám triệt để dung làm một thể.
Hắn là chân thực tồn tại sao? Phải hay không là nhiếp lục dụng cụ ra vấn đề? Thế nào hội có nhân cùng hắc ám hòa hợp một khối ni? Tống Duệ lấy đi mắt kiếng gọng vàng, thành thạo ấn nhào nặn ẩn đau mi tâm. Tựa hồ chỉ cần nhất ngộ kiến Phạn Già La, hắn liền hội xử vu liên tục liên miên nghi hoặc trung.
Hắn xóa sạch printscreen, nhượng tiết mục bình thường truyền phát, không đem chính mình phát hiện nói cho bất kỳ nhân. Do vu hắn địa vị quá mức siêu nhiên, đương hắn đùa nghịch máy vi tính lúc, phòng quan sát nội thế nhưng không có nhất người tiến hành ngăn cản, càng không dám hiếu kỳ vây quanh bàng quan.
Tống Ôn Noãn lại là rướn cổ lên rình coi lưỡng mắt, phát hiện mãn bình đô là Phạn Già La, không do bĩu môi.
Đại lễ đường nội, trường ngoại người chủ trì còn tại đối dự thi tuyển thủ nhóm tiến hành phỏng vấn. Lúc trước kia vị khứu giác thông linh thiếu niên chính đối ống kính làm tự giới thiệu:"ta kêu A Hỏa, tới tự vu Hỉ Mã Lạp Nhã sơn thâm cốc, là Hồng Trát tộc nhân. Hồng Trát tộc các ngươi nghe nói quá sao? Khẳng định không có đi, bởi vì chúng ta này cái dân tộc cũng không tại56 cái dân tộc trung, là chưa xuất thế ẩn tộc. Chúng ta nơi đó nhân chưa bao giờ sinh bệnh, thể chất đặc biệt hảo. Ta sáu tuổi liền phát hiện chính mình có thể thông linh, vu là vẫn cho là ta là tối đặc biệt, nhưng là đến nơi này ta mới phát hiện, rất nhiều nhân năng lực đô tại trên ta. "
Người chủ trì đặc biệt cảm thấy hứng thú hỏi han:"như vậy A Hỏa, ngươi có thể đối lần này hải tuyển kết quả làm một lần đoán trước sao? Ngươi cảm thấy ai hội tiến nhập đấu vòng loại? "
"đầu tiên khẳng định có ta nhất cái."A Hỏa toét môi, cười ra một ngụm răng trắng:"kia vị mặc hắc bào đại thúc tuyệt đối là đệ nhất danh, kia cái mặt bạch bạch tiểu cô nương rất tuyệt, kia mỹ nhân thư thư, kia cái tiểu đạo sĩ, còn có kia nam nhân rất đẹp trai, bọn hắn đô hội tiến đấu vòng loại. Trên thân bọn họ linh khí đô rất nồng nặc! "
Tối hậu bị A Hỏa điểm trúng là nhất danh thân xuyên quý giá âu phục, mang đá kim cương bông tai, bộ dạng cực kỳ tuấn mỹ nhất nam nhân. Hắn nhạy cảm phát hiện người chủ trì hòa nhà nhiếp ảnh nhìn chăm chú, vu là đôi tay cắm túi, không nhanh không chậm đi tới đây, mỉm cười dò hỏi:"các ngươi tại nói cái gì? "
Ngoại trường người chủ trì bị hắn nhẹ nhàng phong độ mê mắt, lăng một hai giây mới đạo:"A Hỏa đoán trước ngươi hội tiến nhập đấu vòng loại, hắn nhận biết ngươi là tất cả tuyển thủ trung năng lực tối cường nhân một trong. "
"nga? Này vị chính là A Hỏa sao?"tuấn mỹ nam nhân duỗi xuất thủ cùng A Hỏa nắm tay, một cử chỉ, một hành động đều thập phân tao nhã:"ta kêu Đinh Phố Hàng, có thể cùng ngươi kết giao bằng hữu sao? Ta cũng có thể xem đi ra, ngươi thực lực rất cường. "
"a, cám ơn khích lệ!"A Hỏa tại nam nhân tới gần sau đó liền bắt đầu chân tay luống cuống, hắn ngửi được nhất cổ lệnh hắn cực độ không an hương vị, rồi lại không làm không rõ ràng kia là cái gì. Nhưng căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm, có được này chủng hương vị nhân đại đa số đô rất nguy hiểm, phải rời xa.
Nam nhân liếc nhìn hắn một cái, bước chân về sau nhất chuyển, kéo ra gian cự, 1. 2 mễ, không nhiều không ít, chính là giữa người với người đã có thể thân thiết giao lưu lại có thể bảo trì không quá phận xa cách khoảng cách an toàn.
A Hỏa quả nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, nam nhân tắc nhỏ không thể thấy giơ giơ lên khóe môi, trong mắt lóe qua mấy phần ám mang.
"A Hỏa còn xem hảo ai, có thể nói cho ta sao?"Đinh Phố Hàng nho nhã lễ độ dò hỏi.
"a, ta còn xem hảo kia vị đại thúc, kia lưỡng vị thư thư, còn có kia vị đạo sĩ, bọn hắn trăm phần trăm hội tiến trận chung kết."A Hỏa đối chính mình phán đoán cực có tín tâm, thậm chí trực tiếp lướt qua hải tuyển, đi đoán trước trận chung kết kết quả.
Đinh Phố Hàng nhíu mày, chỉ ngồi ở trong góc khuất Phạn Già La hỏi:"kia hắn ni? Ngươi không xem hảo hắn sao? "
"hắn a, ta văn không đến trên người hắn mùi, hắn hẳn là phổ thông nhân đi."A Hỏa lắc lắc đầu.
"một điểm mùi đô văn không đến sao?"Đinh Phố Hàng mày nhíu chặt hơn một vài.
"là, một điểm mùi đô văn không đến."A Hỏa tiếp tục lắc đầu.
"hảo, ta biết."Đinh Phố Hàng một chút điểm đầu, đi được gọn gàng linh hoạt.
Ngoại trường người chủ trì hòa A Hỏa ngây ngốc xem hắn bóng lưng, đô làm không rõ ràng hắn đi tới đây nói này đó không đầu không đuôi lời nói là nghĩ làm cái gì, tranh thủ ống kính? Nhiều hơn lộ mặt? Xem hắn quý khí mười phần bộ dáng lại không tượng a!
A Hỏa một bên gãi chính mình cái ót, một bên rút lỗ mũi ở trong không khí lung tung ngửi, bỗng nhiên dụng lực chụp vỗ trán, kêu rên đạo:"a, ta sai! Ta quả thực đặc biệt sai lầm lớn! Ta thế nào như vậy đần! Mỗi người đô hội có mùi, hơn nữa cái cái đô bất đồng, nhưng Phạn Già La là ta ngộ kiến duy nhất nhất cái văn không đến một chút mùi nhân, này quá khác thường! "
"Phạn Già La thế nào sao?"ngoại trường người chủ trì không hiểu ra sao hỏi.
A Hỏa hưng phấn được mặt đô hồng:"Phạn Già La là trên thế giới duy nhất không có mùi nhân ngươi biết sao? Tuy rằng ta còn không có gặp quá toàn thế giới, nhưng là hắn tại trong thế giới của ta tuyệt đối là độc nhất vô nhị. Không có bất kỳ nhân giống như hắn! Ta văn không đến hắn mùi, hắn so Hỉ Mã Lạp Nhã sơn thượng bạch tuyết còn muốn sạch sẽ! "
"này chủng hình dung có thể hay không quá khoa trương?"ngoại trường người chủ trì đầu đầy đô là hắc tuyến.
"không khoa trương, ta có thể ngửi được Hỉ Mã Lạp Nhã sơn thượng bạch tuyết tản mát thanh khí, có chút sáp, có chút ngọt, rất mỏng manh, phi thường phi thường mỏng manh! Ta vốn cho là kia là trên thế giới tối đạm mùi, nhưng mà trên thân Phạn Già La lại liên như thế mỏng manh khí tức đô không có, ngươi minh bạch này có nghĩa là cái gì sao? Này có nghĩa là hắn so giây lát tức hóa bạch tuyết còn muốn đạm bạc, hắn hoặc là nhất vùng hư vô, hoặc là nhất thế giới phong bế. Hắn có được phong bế chính mình cũng phong bế người khác năng lực, này quá không thể tưởng tượng nổi. Ta muốn sửa đổi ta đoán trước, hắn nhất định có thể tiến trận chung kết! "
A Hỏa nói nói liền chạy tới Phạn Già La đi, tượng nhất chỉ nhìn thấy cục xương thịt, lại sợ bị người khác đoạt đi, vu là súy cái đuôi chạy như điên đại chó.
Bị hắn ném ở sau người ngoại trường người chủ trì chỉ có thể đối ống kính ngượng cười.
Cùng lúc đó, Tống Duệ nhìn chòng chọc màn hình thượng này một màn, ám ám trầm ngâm: Nhất vùng hư vô? Ngươi là chân thực tồn tại sao?
Không biết vi cái gì, hắn lại đặc biệt bài xích phủ định đáp án.
Đệ63 chương
A Hỏa chạy đến Phạn Già La phụ cận liền tới nhất cái gấp phanh lại, sau đó bước nhỏ bước nhỏ chà quá khứ, tại bên cạnh hắn không vị ngồi xuống. Đến nơi này, hắn cảm giác lại càng mãnh liệt một vài. Tại Phạn Già La xung quanh có nhất cổ nhìn không thấy từ trường, đem ngoại giới hết thảy quấy nhiễu cách ly, bao quát kia chút kịch liệt linh lực dao động hòa đủ loại đủ kiểu hoặc cổ quái hoặc khó nghe khí tức.
Hắn yên tĩnh được tượng nhất vùng hư không, cũng sạch sẽ được tượng nhất đoàn tinh vân, trừ xa xưa bát ngát, lại hoàn toàn ngửi không đến khác khí tức. Ngồi tại bên cạnh hắn, A Hỏa bị huân sắp không nhạy lỗ mũi hòa sắp bị các loại mùi chống bạo đầu liền thu được triệt triệt để để buông lỏng.
"hảo thư thái a!"A Hỏa phủng chính mình bụng, phát ra thỏa mãn thở dài.
Phạn Già La như cũ thùy mâu tĩnh tọa, không dành cho hắn bất kỳ chú ý.
A Hỏa lập tức nói:"ta kêu A Hỏa, ngươi có thể kêu ta hỏa hỏa. Trong này quá khó nghe, chỉ có bên cạnh ngươi là sạch sẽ, ta có thể hơi chút tại bên cạnh ngươi ngồi một chút sao? "
Phạn Già La ôn hòa nói:"đương nhiên có thể. "
"a, cám ơn!"A Hỏa cảm kích xem hắn, quay mặt lại bị sân khấu thượng bỗng nhiên mở ra mấy chục ly bắn đèn chiếu lên sáng ngời, ngoại trường người chủ trì ngọt ngào giọng nói thông quá ống nói truyền khắp lễ đường mỗi một góc:"các vị tuyển thủ, chúng ta hải tuyển lập tức muốn bắt đầu, thỉnh các ngươi chú ý xem sân khấu. Tại này khối màu đen màn sân khấu sau đó, chúng ta mắc nhất cái hình chiếu nghi, đạo diễn hội mỗi cách nửa giờ tại hình chiếu nghi thượng triển lãm nhất tấm hình, tổng cộng triển lãm ngũ trương, mỗi trương đô là từ rộng lượng hình ảnh khố lý tùy cơ chọn lựa, đạo diễn chỉ phụ trách ấn tạm dừng kiện, cũng không biết na tấm hình hội trúng tuyển, mà chúng ta hiện trường nhân viên công tác liền càng không biết. Tại trong tình huống như vậy, thỉnh các ngươi tận toàn lực đi cảm ứng, sau đó nói cho chúng ta mỗi một tấm hình chủ đề. Ngũ thứ cơ hội đoán đối tam thứ, này vị tuyển thủ liền có thể thông qua hải tuyển, trái lại tắc hội bị đào thải. "
Ngoại trường người chủ trì lôi kéo màn sân khấu, tiến một bước giải thích:"các ngươi có thể nhìn thấy, này khối màn sân khấu dày đến nửa centimeter, chất liệu vi cây đay cùng bông vải dệt pha, nội bộ còn khảm phùng nhất tầngPVC chất sơn, tuyệt đối sẽ không thấu quang. Mà các ngươi phải cách này khối dày dầy màn sân khấu, đi cảm ứng hình chiếu nghi thượng tấm hình. Mỗi một tấm hình cấp các ngươi nửa giờ đồng hồ, cảm ứng được chủ đề sau đó, các ngươi có thể đem đáp án hiện lên đạo cụ tổ phân phát cho các ngươi notebook thượng, sau đó giơ lên quyển vở, triển lãm cấp các ngươi cùng chụp nhà nhiếp ảnh. Chúng ta giám khảo có thể thấu qua nhà nhiếp ảnh ống kính nhìn thấy các ngươi đáp án, sau đó cấp ra phải chăng nhượng ngươi thăng cấp lựa chọn. Các ngươi có thể lẫn nhau giao lưu gồm điều tra đáp án, nhưng là xin nhớ kỹ, tại không biết người khác năng lực phải chăng chân thực điều kiện tiên quyết hạ, các ngươi đô có bị đào thải nguy hiểm. Chỉ có chân tài thực liệu nhân tài có thể đi đến tối hậu, dựa vào vận khí nhân rất khoái liền hội dừng bước vu này. "
Nhìn thấy phó đạo diễn đem đếm giờ bài thăng lên giữa không trung, ngoại trường người chủ trì mỉm cười nói:"hảo, đệ nhất tấm hình đã tại hình chiếu nghi thượng, các vị tuyển thủ có thể đến trước đài tới cảm ứng, nhưng tuyệt đối không thể xốc lên màn sân khấu. Ai muốn là như vậy làm, ai cũng sẽ bị tại chỗ đào thải. Hảo, ta trước cầu chúc các ngươi hảo vận! "
Không đẳng người chủ trì hạ đài, chúng tuyển thủ liền đã khẩn cấp vội vã xông lên, tại kia khối dày trọng màu đen màn sân khấu tiền bồi hồi. Có nhân duỗi xuất thủ cách không cảm ứng; có nhân đốt ngọn nến lẩm bà lẩm bẩm; có nhân hoa chân múa tay, nhảy nhảy nhót nhót; còn có nhân cắt vỡ ngón tay đem máu đồ ở trên mặt đất, tượng là tại vẽ cái gì pháp trận... Trường thượng nhất phiến ồn ào, đúng như quần ma loạn vũ.
Đương nhiên cũng có nhân an an ổn ổn ngồi ở dưới đài, tư thái phảng phất rất thanh thản. Này loại người hoặc là có chân bản sự đại lão; hoặc là cố làm ra vẻ huyền bí ra vẻ phạm. Lấy sân khấu vi giới, đại lễ đường nội tuyển thủ tự động tự phát phân thành lưỡng chủng phong cách hoàn toàn tương phản phái, các vị nhà nhiếp ảnh làm không biết mệt tìm kiếm trong đó xem chút.
"A Hỏa xem hảo kia mấy người đô không lên sân khấu."Âu Dương tiến sĩ ngữ mang ngạc nhiên:"hắn thực có thể văn đến trên thân của người khác mùi, gồm lấy này phán đoán bọn hắn mạnh yếu? Này đó nhân thực có thể cách không cảm ứng được nhất tấm hình nội dung? "
"ai biết ni, thế giới đại có đủ những cái lạ. Chúng ta xem đi, thiệt giả rất khoái liền đi ra."tiền tiến sĩ hưng trí bừng bừng nhìn chòng chọc màn hình.
"đây cũng là ta làm này đương tiết mục ước nguyện ban đầu -- thế giới đại có đủ những cái lạ."Tống Ôn Noãn vừa lòng cười, sau đó tới gần đường ca, nhỏ giọng nói:"Phạn Già La ngồi tại tối hậu một loạt, động đô không động, ta dự đoán hắn là buông tha cho. "
Tống Duệ ngữ khí bằng phẳng:"ta ý kiến như A Hỏa, tối hậu trận chung kết nhất định có Phạn Già La nhất cái."chưa từng chân chính tiếp xúc quá Phạn Già La nhân vĩnh viễn đô sẽ không minh bạch hắn là bao nhiêu lệnh nhân sợ hãi than tồn tại.
Màn sân khấu hậu, nhất đài camera đặt tại hình chiếu nghi chính tiền phương, đem kia tấm hình từ đầu chí cuối thu hạ tới. Nhất danh gầy được chỉ thừa lại khung xương hắc nhân nhi đồng nằm bò nằm ở trên mặt đất, tứ chi co rút, đại được ra kỳ nhãn tình lưu ra hai hàng vẩn đục nước mắt, cháy khô miệng môi phun ra mỏng manh khí tức, phảng phất chính tại chịu đựng lớn lao thống khổ. Nhất con kên kên một bên kích động màu đen cánh một bên rình mò chăm chú nhìn chòng chọc hắn, tựa hồ tới lúc gấp rút ép đang đợi hắn tử vong.
Tại này phiến cằn cỗi thổ địa thượng, mỗi ngày đô có nhi đồng ở trong đói khát nung nấu, lại ở trong tuyệt vọng chết đi, quả là dã thú ăn uống, trở thành huyết nhục bị ngậm đi sâm bạch khung xương. Kia là địa ngục trung tài năng được gặp cảnh tượng.
Nhìn thấy này trương nổi tiếng vu thế tấm hình, chính cười cương trực các vị tuyển thủ giám khảo đều thu lại tất cả biểu tình, nghiêm túc và trang trọng lấy đãi.
"này tấm hình sở biểu đạt cảm tình rất mãnh liệt."bị A Hỏa xem hảo kia danh lãnh diễm nữ tử ngồi tại nguyên vị từ từ nói.
"ma ma, ta khó chịu! Ta dạ dày rất đau! Ta không nghĩ cảm ứng này tấm hình!"đồng dạng bị A Hỏa xem hảo kia cô thiếu nữ sắc mặt càng vi tái nhợt rụt vào trong lòng mẫu thân.
Nàng mẫu thân một bên chụp phủ nàng một bên nhỏ giọng an ủi:"Tĩnh Liên, ngươi nhịn một chút, rất khoái liền quá khứ. Trong nhà thiếu tiền, bằng không ta cũng không nỡ bỏ ngươi tới thụ này cái tội. "
Thiếu nữ nghĩ đến trong nhà quẫn cảnh, chỉ có thể cường đánh tinh thần nhìn màn sân khấu.
Kia cái tiểu đạo sĩ đứng tại nhất xó xỉnh nhìn chăm chú sân khấu, trong mắt có kỳ dị quang mang tại lưu chuyển lóe ra. Tí nữa, hắn ngoéo một cái môi, lại khinh miệt bĩu môi, tựa hồ đã nắm chắc thắng lợi trong tay.
Đinh Phố Hàng đôi tay cắm túi, dáng đi tiêu sái tại đại lễ đường nội bồi hồi, ánh mắt lại chưa từng hướng đài thượng đầu đi, ngược lại không để lại dấu vết quét qua các vị tuyển thủ. Bị A Hỏa nhắc tới mấy người đều là hắn trọng điểm quan sát đối tượng. Gặp kia danh thân mặc hắc bào trung niên nam nhân chậm rãi đi lên đài đi, hắn trước là đứng ngắm nhìn một hồi, sau đó liền ra vẻ tùy ý vội vàng đi theo.
Trung niên nam nhân cầm ra nhất cái tạo hình phong cách cổ xưa tay vẫy chuông, cực có tiết tấu lay động, một chút trường, một chút ngắn, một chút khoái, một chút chậm, hùng hậu xa xưa tiếng chuông liền tại hắn lay động trung xuyên thấu đám người, xuyên thấu màn sân khấu, xuyên thấu tấm hình, tại bạch tường ngăn cản hạ lờ mờ phảng phất đãng ra hồi sóng. Hắn nghiêng tai lắng nghe khoảng khắc, lập tức hai đầu gối quỳ xuống, dụng trán thành kính mâu thuẫn mặt đất, tựa hồ tại cảm ứng đại địa mang cấp hắn hồi biếu.
Hắn nằm sấp tại nơi đó thật lâu không động, mà Đinh Phố Hàng tắc đứng tại hắn nơi không xa, không chút đếm xỉa xem màu đen màn sân khấu hòa quần ma loạn vũ tuyển thủ.
A Hỏa rất không nghĩ ly khai Phạn Già La, rồi lại không thể không ly khai, chỉ có thể một bên ma sát một bên càu nhàu cằn nhằn oán trách:"ta năng lực đối người sống càng quản dụng, vật chết mùi quá đạm, cự ly nhất viễn ta liền nghe thấy không được, ta được thượng sân khấu đi nhìn xem. Phạn Già La, ngươi có thể theo ta đi sao? "
Phạn Già La như cũ thùy mâu tĩnh tọa, mí mắt nửa hạp, chưa từng nhìn lên đài nhất mắt.
A Hỏa xoa xoa trên trán loạn phát, than thở đạo:"hảo đi hảo đi, chính ta đi, ngươi ngồi ở trong này chờ ta nga! Ta rất mau trở về tới."hắn bay nhanh xuyên qua đại lễ đường, bò thượng mùi hôi ngút trời sân khấu, tại màn sân khấu tiền tả nghe một chút hữu nghe một chút, mày nhíu lại được càng lúc càng khẩn. Do vu hắn tính cách tùy tùy tiện tiện, nói chuyện lại ngay thẳng sảng khoái, tiết mục tổ sớm liền nhìn chòng chọc hắn, lập tức phái nhất danh nhà nhiếp ảnh thiếp thân quay chụp hắn một cử chỉ, một hành động.
Trường ngoại người chủ trì giơ lên microphone hỏi:"A Hỏa, ngươi ngửi được cái gì sao? "
A Hỏa rút lui mấy bộ, nắm lỗ mũi, thống khổ nói:"ta ngửi được tử vong mùi! "
"tử vong mùi là cái gì mùi?"người chủ trì kiên nhẫn truy vấn.
"có nhân khoái chết, gan thối rữa mùi đã lây dính hắn toàn thân."A Hỏa bịt miệng mũi, giọng nói thê lương.
Người chủ trì đề điểm đạo:"đã ngươi đã cảm ứng ra tới, vì sao không đem đáp án tả thượng? "
A Hỏa vội vàng khoét ra notebook hòa bút bi, xiêu xiêu vẹo vẹo tả ra đáp án.
Thông qua màn hình nhìn thấy này một màn, Tống Ôn Noãn chắc chắn đạo:"ta tối xem hảo A Hỏa. Trước mắt chỉ có hắn thiết thiết thực thực triển lãm ra chính mình năng lực, bị hắn nhắc tới kia mấy người cũng đô có được khác thường xử. Xem, bọn hắn đô bắt đầu tả đáp án, đạo bá, thiết đặc tả! "
Đạo bá lập tức thiết lục cái cận cảnh.
Kia vị sắc mặt trắng bệch thiếu nữ dụng run rẩy viết tay đạo: [ đói quá, gần chết đói quá! ]
Kia vị xinh đẹp nữ tử long phi phượng vũ tả đạo: [ khói thuốc súng, chiến tranh, đói quá, bần cùng, tử vong. ]
Kia danh đạo sĩ gọn gàng linh hoạt tả đạo: [ sắp chết nhi đồng. ]
Kia vị trung niên nam nhân đứng lên, nhất bút nhất hoa viết: [ tuyệt vọng chờ đợi hòa tham lam nhìn chăm chú, tử vong sắp tới, rồi lại tồn tại một đường sinh cơ. ]
Gặp còn lại ngũ nhân đô lạc bút, Đinh Phố Hàng cũng bay nhanh cấp ra đáp án: [ chiến tranh gây ra đói quá, đói quá dẫn đến cái chết, nhất danh nhi đồng chính tại thừa nhận thống khổ đày đọa, gồm sắp ở trong tuyệt vọng chết đi, nhưng là hội có nhân tới cứu hắn, nhất định! ]
Khác tuyển thủ còn tại thần thần đạo đạo phát công lúc, này lục người đã hoàn thành nhiệm vụ, tại chung quanh bọn họ, không ngừng có tự cho mình siêu phàm nhân đối camera nói:"ta cảm ứng được tấm hình chủ đề, là hoa tươi hòa ánh mặt trời. "
"là mỹ nữ, tóc vàng mắt xanh, ta trăm phần trăm khẳng định. "
"là động vật, cỡ lớn động vật, mãnh thú, hùng vẫn là sư tử? "
"là phong cảnh chiếu, nhất cái sung mãn dị vực tình điều địa phương, thực mỹ!"này vị tuyển thủ đã bị chính mình tưởng tượng say mê, sai điểm nhắm mắt lại ở trên sân khấu xoay vòng.
Nhìn thấy bọn hắn biểu hiện, tái so sánh đáp án dị thường chuẩn xác sáu người, Tống Ôn Noãn đã cảm thấy rung động lại có chút dở khóc dở cười. Nguyên lai trên thế giới này thực có không thể tưởng tượng nổi người, bọn hắn tồn tại có thể nói kỳ tích! Mà nàng phụng mệnh tìm kiếm chính là này chủng kỳ tích. Chẳng qua một lần thí nghiệm vẫn là không đủ, nàng phải bảo đảm chắc chắn bọn hắn năng lực là cường hãn, cũng là ổn định.
Tiền tiến sĩ nhận chân so sánh sáu người đáp án, phân tích đạo:"ta cảm thấy A Hỏa bài danh có vấn đề. Năng lực tối cường nhân hiển nhiên là này vị đinh tiên sinh. Hắn đáp án tối tinh chuẩn, liền tượng là chính mắt xem thấy tấm hình một dạng. Theo ta được biết, chụp này tấm hình nhân cuối cùng cứu kia đứa bé. "
Tống Duệ lắc đầu cười nhẹ:"tiền tiến sĩ, ngươi chẳng lẽ bất giác được hắn đáp án rất quái dị sao? "
"ở đâu quái dị?"mấy vị giám khảo trăm miệng một lời hỏi han.
"hắn đáp án hiển nhiên là tổng hợp tất cả nhân đáp án mà được ra, ta hoài nghi hắn tại làm càn. "
"thế nào làm càn?"Tống Ôn Noãn đối này cái từ rất mẫn cảm, lập tức phản bác:"ta tại tuyên truyền thời điểm liền nói quá, chúng ta tiết mục tuyệt đối là trăm phần trăm chân thực, không tồn tại làm càn khả năng. Như vậy nhiều camera hòa máy theo dõi đối hắn chụp, hắn thế nào làm càn? Tiết mục chính thức bắt đầu thu hậu, hắn liền không tới gần quá bất kỳ nhân, cũng không cùng bất kỳ nhân giao đàm, ngươi nói cho ta hắn thế nào làm càn! Tới tới tới, chúng ta phân tích rõ ràng! "
Tống Duệ lấy đi mắt kiếng gọng vàng, thong thả ung dung chà lau:"tóm lại ta ý kiến hòa các ngươi không giống nhau, Đinh Phố Hàng không đáng chú ý, hắn chỉ là nhất cái đầu cơ giả mà thôi. Đương người khác đô tại cảm ứng màn sân khấu lúc, chỉ có hắn ở giữa sân bồi hồi, ám ám quan sát tất cả tuyển thủ, từ bọn hắn mỗi một cái nhỏ nhặt biểu tình hòa trong nhãn thần tìm kiếm đầu mối, này là am hiểu thuật đọc tâm nhân tài hội có cử động. "
"tâm lý tầng diện thuật đọc tâm có thể đọc đến như vậy tỉ mỉ xác thực nội dung sao? Tống tiến sĩ, ngươi đọc nhất cái cho ta xem! Ngươi tối gần ánh mắt hảo tượng càng lúc càng sai, đương ngươi phủ định người khác lúc, tối bị ngươi xem hảo Phạn Già La lại mãi đến bây giờ còn không có động tĩnh. Người chủ trì tuyên bố quy tắc thời điểm hắn tại tĩnh tọa, tuyển thủ nhóm lên sân khấu cảm ứng thời điểm hắn cũng tại tĩnh tọa, tạo hình bãi được lại là xinh đẹp, nhưng có cái gì dụng ni? Hắn này là đang trốn tránh vẫn là tại ra vẻ? Ta sớm liền nói với hắn quá, không có chân bản sự liền đừng tới chúng ta này cái tiết mục, bêu xấu chúng ta không phụ trách cắt nối biên tập! "
Tống Ôn Noãn chằm chằm xem hướng ống kính, lại một lần nữa thận trọng tuyên bố:"quan chúng chúng bằng hữu, chúng ta này đương chân nhân tú tuyệt đối là trăm phần trăm chân thực, không có làm càn, không có kịch bản, không có làm giả! Ta bất quản hắn là ai, cũng bất quản hắn cái gì thân phận, chỉ cần tham gia này đương tiết mục, chúng ta liền phải trung thành trả lại nguyên trạng hắn biểu hiện, hành chính là được, không được là không được, chúng ta tiết mục tuyệt sẽ không bang hắn giở trò dối trá! Kỳ nhân thế giới chỉ hoan nghênh chân chính kỳ nhân, nghĩ lợi dụng chúng ta tiết mục tiến hành tuyên truyền nhân thỉnh tự trọng! "
Này đoạn lời nói rất minh hiển là xung Phạn Già La đi. Tống Ôn Noãn chủ trì phong cách luôn luôn như này, có cái gì thì nói cái đó, khiển từ chua cay trắng ra, không để lối thoát. Hơn nữa nàng là được thượng đầu mệnh lệnh kế hoạch quay này đương tiết mục, tác phong tự nhiên càng kiên cường. Chắc hẳn tại tiết mục truyền ra hậu, Phạn Già La lại muốn gặp khá nhiều cười chế nhạo hòa chế giễu, hảo không dễ dàng kiếm hồi nhân khí lại được trôi mất hơn phân nửa.
Tống Duệ lắc lắc đầu, không tái nói cái gì. Nhìn thấy lúc này Tống Ôn Noãn, hắn liền phảng phất nhìn thấy đã từng chính mình, nếu như Phạn Già La thực như vậy đơn giản nông cạn, hắn liền sẽ không bỏ rơi tất cả công tác, xuất hiện tại này chủng đã buồn cười lại không hề ý nghĩa trường hợp trung.
Tiền tiến sĩ vỗ vỗ hỏa khí tăng vọt Tống Ôn Noãn, dàn xếp đạo:"hảo hảo, Ôn Noãn không muốn tái nói, chúng ta tiếp theo xem hải tuyển đi, thời hạn khoái đến, được đổi tấm hình. "
Tống Ôn Noãn này mới xem hướng quải ở trên lễ đường trống không đếm giờ bài, phát hiện nửa giờ thời hạn quả nhiên chỉ thừa lại thập phân chung.
Rất nhiều tuyển thủ đô gấp, vây màn sân khấu xoay quanh khuyên, cũng có tuyển thủ rõ ràng bịa chuyện một phen, cố gắng bác cái vận khí. Thiên vào lúc này, vẫn tĩnh tọa vu nguyên vị Phạn Già La bỗng nhiên nhắm mắt lại, nhắc tới bút, mây bay nước chảy ở trên bản ghi chép phác họa cái gì.
Đạo bá vội vàng cấp hắn thiết nhất cái đặc tả, chỉ gặp kia chi tiết ống bút lại chưa từng viết một nửa ký tự, mà là chậm rãi vẽ ra nhất cái gầy nhân thể hình dáng; dày đặc chặt chẽ, hoặc thâm hoặc thiển bôi đầy đen thui màu da; điền thượng đại được ra kỳ vẩn đục con mắt; trũng má lưu bạch xử nguyên là hai hàng ửng sáng nước mắt; ngòi bút lui về phía sau, câu ra nhất phiến cánh, hai miếng cánh; bén nhọn mỏ, hung ác mắt, thậm chí vu trong mắt tham lam quang...
Đương đếm giờ bài đi đến00:00 lúc, Phạn Già La mở to mắt, đem trong tay một bức họa đưa cho biểu tình quản lý đã hoàn toàn thất bại, chính liều mạng tiếp được chính mình cằm cùng chụp nhà nhiếp ảnh.
Đệ64 chương
Trước đây vẫn tĩnh tọa ở trong hắc ám, chưa từng đối màn sân khấu đầu đi thoáng nhìn, cũng chưa từng cùng bất kỳ nhân sinh ra bất kỳ nhất câu giao lưu Phạn Già La, tại đếm giờ bài đi đến tối hậu một giây đồng hồ thời điểm giao ra nhất trương phác họa -- nhất trương cùng ẩn tàng ở sau màn sân khấu tấm hình giống nhau như đúc phác họa.
Đương đạo bá đem hắn phác họa cùng tiết mục tổ chọn trung tấm hình cắt tại đồng nhất khối màn hình lớn thượng lúc, Tống Ôn Noãn há mồm, trừng mắt, kinh ngạc lại thất kinh xem này một màn.
Tống Duệ lấy tay che mặt, phát ra tựa thỏa mãn lại tựa tiếc nuối thở dài. Hắn chung cuộc vẫn là chính mắt chứng kiến Phạn Già La kỳ dị xử, cũng chung vu minh bạch Tôn Ảnh giao lên kia trương tử vong phác họa là ra sao tại bình thản trung kinh tâm động phách sản sinh. Nhưng mà này vạch trần tất cả bí ẩn một màn lại không thể thỏa mãn hắn nội tâm tò mò, trái lại nhượng hắn lâm vào càng thâm nghi hoặc.
Hắn lờ mờ phảng phất dự cảm thấy -- dù cho hao hết dư sinh, dù cho cùng tận học thức, hắn đối này người giải sợ rằng đô chỉ là bé nhỏ không đáng kể một điểm biểu tượng mà thôi; hắn khả năng vĩnh viễn sẽ không minh bạch hắn là thế nào một loại tồn tại.
"trên thế giới vi cái gì hội có như vậy nhân?"Tống Duệ lắc lắc đầu, lại một lần nữa phát ra thở dài. Hắn không cách nào tưởng tượng là thế nào hoàn cảnh thai nghén này người đặc biệt, hắn nghĩ biết, hắn cực độ khát vọng.
Mặt khác tam danh giám khảo đã xem mắt trợn tròn, dụng run run đầu ngón tay chỉ màn hình lớn, rung động mạc danh địa đạo:"hắn hắn hắn, hắn trực tiếp đem tấm hình vẽ ra tới! "
Tống Ôn Noãn gò má do trắng nõn chậm rãi biến thành hồng được trích máu, liên tưởng đến chính mình trước cố ý châm chích gồm làm thấp đi Phạn Già La kia lời nói, tái nhìn một chút hắn so bất kỳ nhân đô cường hãn cũng càng đáng sợ thông linh năng lực, nàng lại lần đầu cảm thấy nhục nhã hòa khó chịu nổi. Nàng miệng trương trương, lại khô khốc nói không nên lời nhất câu nói, giãy dụa hảo một hồi mới vô cùng khàn khàn địa đạo:"đường ca, kia trương tử vong phác họa..."
Nàng liên ở trước màn ảnh ẩn tàng chính mình hòa đường ca quan hệ đô quên.
Tống Duệ một chút gật đầu, giọng nói thấu một điểm mau chóng:"a, trước quên nói cho ngươi, Tôn Ảnh dành cho kia trương tử vong phác họa, cảnh sát trước đó đã kiểm chứng quá, đích xác là Phạn Già La tại Cao Nhất Trạch rơi lầu tiền thân thủ miêu tả, máy theo dõi vừa vặn bắt giữ đến này một màn."cho nên Phạn Già La mới hội trở thành cảnh sát trọng điểm hoài nghi đối tượng, đương nhiên, này đó đề ngoại lời nói liền không đáng ở trong này nói.
Tống Ôn Noãn gò má tao được đỏ bừng, nhãn cầu xoay một vòng, không dám tin tưởng hỏi han:"đường ca, ngươi sớm liền biết kia trương tử vong phác họa là thực, kia ngươi vừa rồi vi cái gì không nói cho ta? Ngươi là cố ý nhượng ta xấu mặt đi? "
Đường ca muốn là nhất tới liền giải thích với nàng rõ ràng kia trương tử vong phác họa sự, nàng khẳng định sẽ không ở trước ống kính nói ẩu nói tả! Này hạ hảo, nàng vốn là nghĩ đánh Phạn Già La mặt, tại lần đầu tiên thí nghiệm kết thúc hậu, nàng vừa rồi phiến ra đi kia chút bàn tay lại tất cả hung hăng phiến hồi trên mặt chính nàng, kia kêu nhất cái vang dội, kia liền nhất cái mất mặt!
Hơn nữa nàng so bất kỳ nhân đô càng rõ ràng, muốn nghĩ thấu quá này khối màn sân khấu cảm ứng được tấm hình nội dung là cỡ nào khó khăn. Bởi vì tại đè xuống tạm dừng kiện trước, liên chính nàng đô không biết tại này ủng có mấy trăm vạn tấm hình đồ khố lý hội có na nhất tấm hình bình tước trúng tuyển.
Nàng đã có thể tưởng tượng đương tiết mục truyền ra sau đó, nhìn thấy Phạn Già La thần dị biểu hiện quan chúng hội dụng cỡ nào chua cay từ ngữ cười chế nhạo nàng trước đây cuồng vọng vô tri.
Nghĩ đến đây, Tống Ôn Noãn kêu rên một tiếng, lại là có chút thẹn vu gặp nhân.
Tống Duệ dụng đốt ngón tay gõ gõ mặt bàn, thong thả ung dung nói:"ta nhớ kỹ các ngươi tiết mục là trăm phần trăm chân thực, cũng hội trung thành trả lại nguyên trạng mỗi một người biểu hiện, càng sẽ không vi thay mỗ nhân che đậy mà tiến hành cắt nối biên tập? Này đó lời nói còn tính toán sao? "
Tống Ôn Noãn hiểu rất rõ đường ca có nhiều phúc hắc, hắn là tại nhắc nhở nàng đừng vi cấp chính mình vãn tôn liền đem nàng mới vừa rồi bị Phạn Già La hung hăng đánh mặt ống kính đô xóa sạch. Hắn thế nhưng như này bảo vệ nhất người chỉ gặp mặt hai lần!
Tống Ôn Noãn cường xả ra nhất nụ cười, cắn chặt răng nói:"đương nhiên, ta hướng tới nói lời giữ lời. Tại chúng ta này đương tiết mục lý, hành chính là được, không được là không được, ta hội đem mỗi một cái đặc sắc ống kính đô truyền ra đi."nàng phi thường minh bạch, đẳng này đoạn nội dung phát hành ở trên internet, đã từng chế nhạo Phạn Già La giả thần giả quỷ kia chút nhân chính là ra sao khó có thể tin, tương đối, này đương chân nhân tú lại sẽ ra sao chiếm giữ đầu đề trở thành bạo khoản!
Phạn Già La biểu hiện được càng xuất sắc, nàng tiết mục liền hội càng náo nhiệt, nàng vi cái gì không bá? Tống Ôn Noãn chuyển đầu liền cấp đạo phát đi nhất tin nhắn, nhượng hắn tái cấp Phạn Già La an bài một vài ống kính. Này người tuyệt đối là này đương tiết mục tối đại hắc mã!
Đếm giờ bài lần nữa khôi phục 30:00, đệ nhị thứ thí nghiệm sắp bắt đầu. Tống Ôn Noãn đem hồng sắc tạm dừng kiện đẩy đến Lâm tiến sĩ trước mặt, cười đề nghị:"chúng ta ngũ người các tự chọn nhất tấm hình đi, như vậy càng có thể hiển lộ rõ ràng tiết mục tổ công bình. "
"hảo, kia ta ấn lạc!"Lâm tiến sĩ xem hướng chính giữa màn hình lớn, kia thượng diện hoa cả mắt lăn lộn tấm hình, cơ hồ mỗi một giây đồng hồ liền có thể xẹt qua lưỡng tam trương, kêu nhân căn bản xem không thanh cụ thể đồ án. Hắn tùy ý chờ đợi một hồi, sau đó trọng chụp lại hạ nút bấm, bay nhanh lăn lộn tấm hình im bặt ngừng lại, nhất điều sặc sỡ rực rỡ độc xà hé miệng, chi bén nhọn răng nọc, đối màn hình tiền nhân làm ra hung mãnh công kích động tác, chỉnh hình ảnh cực có lực đánh vào.
"tuyển thực hảo, ta thích loài bò sát."tiền tiến sĩ hứng thú nhất cười, còn lại hai vị tiến sĩ tắc quay đầu, cảm thấy không thích.
Cùng lúc đó, này tấm hình đã xuất hiện ở sau màn sân khấu hình chiếu nghi thượng, ngoại trường người chủ trì thông qua tai nghe được biết tin tức này, vội vàng nói:"hảo, đệ nhị thứ thí nghiệm bắt đầu, thỉnh đại gia cùng thi triển thần thông. "
Này tấm hình năng lượng dao động minh hiển muốn so thượng nhất trương nhỏ hơn nhiều, cho đến vu kia vị hình tượng minh diễm nữ tử hòa sắc mặt trắng bệch thiếu nữ không thể không ly khai chỗ ngồi, đi lên sân khấu. Lại là kia danh tuổi trẻ đạo sĩ như cũ đứng ở dưới đài, khinh miệt xem kia chút ly màn sân khấu càng ngày càng gần, chính liều mạng phát công nhân.
Đem mỗi một cái tiềm ẩn cạnh tranh đối thủ đô đánh giá một lần, đạo sĩ quay đầu lại xem hướng ngồi tại tối hậu một loạt, từ đầu tới cuối đô không động quá Phạn Già La, cười được càng phát khinh miệt.
Hắn mãn cho rằng Phạn Già La căn bản liền không có đề giao thượng nhất hiệp đáp án, nhưng trong sự thực, phụ trách cùng chụp Phạn Già La nhà nhiếp ảnh chính nhéo kia trương hắc nhân nhi đồng phác họa, đã kinh thả hãi thầm nghĩ: Này đáp án là chính xác sao? Màn sân khấu hậu tấm hình là này trương sao? Hẳn là đi? Nhất định là đi!
Hiện trường tất cả nhân viên công tác kỳ thật đô không biết màn sân khấu hậu ẩn tàng cái gì, nhưng tại chính mắt chứng kiến này trương phác họa sinh ra hậu, nhà nhiếp ảnh lại mạc danh kỳ diệu rồi lại vô cùng chắc chắn tin tưởng -- trong cơ thể của Phạn Già La nhất định súc tích cái gì cổ quái đông tây, hắn khí tràng cùng tất cả nhân đô bất đồng!
Đạo bá cắt thất cái cận cảnh, thất trương đều có đặc sắc khuôn mặt xuất hiện tại trong phòng quan sát máy theo dõi thượng.
Mặt mũi tang thương hắc bào đại thúc lại một lần vẫy khởi chuông đồng, kéo dài tiếng chuông tại trống trải đại sảnh nội quanh quẩn, đinh chuông, đinh chuông, đinh chuông... Dày đặc dệt, dày đặc vang, mang về vô số hoặc hữu dụng hoặc vô dụng tin tức; sắc mặt trắng bệch thiếu nữ hướng màn sân khấu trạm kế tiếp đứng, rồi lại không biết sao, bỗng nhiên liên tục thụt lùi, còn dụng đôi tay che diện mạo, tượng là tại phòng ngự cái gì, nàng mẫu thân vội ôm chặt nàng, thấp giọng an ủi; dung mạo minh diễm nữ tử đôi tay ôm ngực lưng thẳng thắn đứng tại màn sân khấu tiền, hai mắt không ngừng ngưng tụ lưu quang, tựa tại thăm dò; A Hỏa dán sát được quá gần đi ngửi màn sân khấu, trong miệng càu nhàu cằn nhằn nói cái gì; Đinh Phố Hàng hoàn toàn không đi chú ý màn sân khấu hậu đông tây, mà là nhãn tình tỏa ánh sáng xem xinh đẹp nữ tử, tựa hồ đối nàng càng cảm thấy hứng thú; thân mặc đạo bào nam tử trẻ tuổi đứng tại ánh sáng hôn ám địa phương, câu môi, cười được nắm chắc thắng lợi trong tay.
Tối hậu nhất khối màn hình thượng, Phạn Già La rủ xuống mặt mày hòa trầm tĩnh mặt mũi thủy chung chưa từng thay đổi, hắn thậm chí liên bước chân đô chưa từng chuyển dời một chút.
Tống Ôn Noãn lâu dài nhìn chòng chọc Phạn Già La kia gương mặt sóng nước chẳng xao, tựa hồ nghĩ thấu quá màn hình, nhìn thấu đối phương suy tư suy nghĩ.
Lại vào lúc này, Phạn Già La bỗng nhiên nâng mâu, thuận đỉnh đầu mấy chục cái máy theo dõi trung nhất cái, nhẹ như lông xem tới đây. Cùng lúc đó, không nghiêng không lệch, chính chính trung trung bày đặt tại Tống Ôn Noãn bàn thượng kia diện màn hình liền bắn ra hắn thấy rõ sắc bén ánh mắt.
Tống Ôn Noãn bị này lưỡi dao sắc bén bình thường mắt hung hăng đâm một chút, không miễn tâm kinh thịt nhảy nghĩ ngợi nói: Thực là gặp quỷ, như vậy nhiều máy theo dõi, như vậy nhiều màn hình, như vậy nhiều tùy cơ truyền hồi hình ảnh, Phạn Già La thế nào mỗi một lần đô có thể tìm đúng chính dò xét hắn nhân hội thông qua na nhất cái máy theo dõi hòa na nhất khối màn hình nhìn thẳng hắn? Hắn chẳng lẽ khai thiên nhãn?
Thoáng nhìn nàng thất thố, Tống Duệ thấp giọng nhắc nhở:"Phạn Già La trực giác rất nhạy cảm. "
"ta hiện tại biết."Tống Ôn Noãn miễn cưỡng lấy lại bình tĩnh, sau đó mở ra một xấp tuyển thủ tư liệu, thuận màn hình nhất nhất giới thiệu quá khứ:"này vị hắc bào tuyển thủ kêu Nguyên Trung Châu, 46 tuổi, là nhất danh người tu hành, không tu phật, không tu đạo, tu tâm; này vị đạo sĩ đạo hiệu Sùng Minh, tới tự vu Vân Đô Quan, từ nhỏ ở trong quan lớn lên, năm nay20 tuổi; này vị thân hình nhất cấp bổng mỹ nữ danh kêu Chu Hi Nhã, 25 tuổi, Miêu tộc nhân, tu tập là vu thuật; này vị nhu nhược tiểu mỹ nữ danh kêu Hà Tĩnh Liên, năm nay vừa đủ18 tuổi, thân thể tựa hồ rất không hảo, trước mắt bỏ học trung, chỉ có thể tại ma ma cùng đi hạ tham gia tỉ đấu. Nhưng là nghe nói nàng năng lực rất cường, thập lý bát hương nhân đô ái tìm nàng thông linh, ngay tại chỗ tương đối có thịnh danh; này vị đại soái ca danh kêu Đinh Phố Hàng, năm nay27 tuổi, nghe nói khai vài công ty, tài sản thượng trăm triệu, là nhất vị thành công nhân sĩ, tới tham gia chúng ta tiết mục chỉ là ngoạn ngoạn mà thôi, nhưng trước mắt tới xem năng lực tựa hồ rất không sai; này là A Hỏa, tới tự vu Hỉ Mã Lạp Nhã sơn thâm cốc, Hồng Trát tộc nhân, năm nay19 tuổi, khứu giác phi thường linh mẫn; này vị là Phạn Già La, chắc hẳn đại gia đô nhận thức. "
Tống Ôn Noãn xem này thất người, khẳng định đạo:"trước mắt ta tối xem hảo chính là bọn hắn, chúng ta này đương tiết mục thực không dung làm giả, một lúc, hai đợt, tam luân so đi xuống, tất cả nhân đô hội nguyên hình tất lộ. Hảo, chúng ta liền yên lặng chờ đợi bọn hắn biểu hiện đi. "
Này một lần thí nghiệm tựa hồ so hơn một lần khó một vài, Nguyên Trung Châu còn tại vẫy chuông, trên mặt mỗi một căn nếp nhăn đô giấu diếm nghi hoặc; Chu Hi Nhã hòa A Hỏa đứng tại màn sân khấu tiền cảm ứng, đến nay còn không có đầu mối; lại là Hà Tĩnh Liên giống như Sùng Minh hồ minh bạch cái gì, đã đi đến an tĩnh góc khuất chỉnh lý suy nghĩ đi; đứng tại sân khấu giáp ranh nhìn chung tất cả tuyển thủ Đinh Phố Hàng lườm Hà Tĩnh Liên hòa Sùng Minh nhất mắt, liền cũng lộ ra giảo hoạt tươi cười.
Lúc này, Phạn Già La nhắc tới bút, bắt đầu lưu loát miêu tả, chi tiết ống bút ở trên giấy đánh khuyên, xoay điệp, câu ra nhất điều mạnh mẽ tráng kiện, vờn quanh chiếm cứ tứ chi; sau đó là nhất hình tam giác đầu, thiểm hàn quang mắt; đại trương trong miệng trích nọc độc sắc bén răng, hòa kia nhất phiến nhất phiến tế tế mật mật vảy; tối hậu đồ thượng thâm thâm thiển thiển lốm đốm, nhượng này bức tranh dù cho chỉ có hắc bạch tro ba màu, lại cũng có vẻ sặc sỡ rực rỡ.
"mau mau khoái, thiết đặc tả!"đạo bá kích động giọng nói truyền vào phụ trách cùng chụp Phạn Già La nhà nhiếp ảnh tai nghe lý.
Nhà nhiếp ảnh lập tức thiết nhất cái cận cảnh.
Đạo bá còn không hài lòng, nghiêm nghị trách mắng:"tái gần một điểm! "
Nhà nhiếp ảnh lần nữa gần hơn tiêu cự, đạo bá trách mắng lại thủy chung không ngừng:"tái gần, tái gần, tái gần! Hảo hảo hảo! Có thể, định trụ không động! "
Tại này nhất khắc, nhà nhiếp ảnh tựa hồ minh bạch cái gì, tái xem hướng Phạn Già La lúc ánh mắt đã mang theo rung động hòa kính sợ. Nếu là này bức phác họa cùng màn sân khấu hậu tấm hình không giống nhau, đạo bá vi cái gì như vậy kích động? Phạn Già La năng lực cũng quá đáng sợ đi!
Bị ống kính phóng đại rất nhiều phác họa cùng tấm hình chính kề bên biểu hiện tại trung gian màn hình lớn thượng, phòng quan sát nội mấy vị giám khảo xem nhất hắc bạch, nhất màu sắc, lại tại tất cả chi tiết thượng đô có thể hoàn mỹ trùng hợp lưỡng tấm tranh, lại nhất câu nói đô nói không nên lời.
Cùng lúc đó, sáu mặt khác vị nghe nói năng lực thập phân cường hãn thông linh giả chính lục tục tả hạ đáp án.
Nguyên Trung Châu: [ động vật, băng lãnh, nguy hiểm. ]
Sùng Minh: [ xà. ]
Hà Tĩnh Liên: [ công kích! ]
Chu Hi Nhã: [ nào đó nguy hiểm động vật. ]
A Hỏa: [ loài bò sát. ]
Đinh Phố Hàng: [ chính chuẩn bị phát động công kích độc xà. ]
Bọn hắn đô đối này tấm hình nội dung làm ra cảm ứng, có nói đúng nhất bộ phận, có nói đúng toàn bộ, nhưng bọn hắn có thể nói thần dị biểu hiện, tại Phạn Già La một mạch liền thành phác họa trước mặt lại là như này tái nhợt vô lực, lại như này bình thản chán nản.
"này tính cái gì a?"trong mắt Tống Ôn Noãn lóe ra kỳ dị quang, tựa cười tựa thở dài nói:"này đô tính cái gì nha? Đương người khác đau khổ cảm ứng lúc, hắn đã tất cả nhìn thấy sao? "
Tống Duệ liếc nàng một cái, từng chữ từng câu nói:"không biết ngươi nghe không nghe nói qua, trên thế giới có như vậy một loại nhân, bọn hắn cũng không cần bất kỳ thực chất tính tiếp xúc, chỉ cần một tia linh quang hoặc nhất cái ý nghĩ chợt loé lên, liền có thể được biết rất nhiều đông tây. Bọn hắn nhãn tình có thể động đi xuyên qua, rõ ràng hiện tại, kham phá vị lai. Bọn hắn có thể thấu qua ngươi mắt nhìn thấy ngươi chứng kiến, cũng có thể thấu qua ngươi mũi ngửi gặp ngươi sớm nghe, cũng có thể thấu qua ngươi lưỡi thưởng gặp ngươi sở thưởng, thậm chí có thể thấu qua ngươi tâm dò xét ngươi suy nghĩ. Chỉ cần hắn nguyện ý, ngươi cảm giác chính là hắn cảm giác, ngươi tư tưởng chính là hắn tư tưởng, ngươi quá khứ chính là hắn quá khứ, ngươi hiện tại chính là hắn hiện tại, mà ngươi vị lai, cũng có thể là hắn vị lai. Ngươi chỉ có thể điều động thân thể đi giải này thế giới, mà hắn lại có thể điều động toàn bộ thần thức đi thăm dò hết thảy chưa biết. Thế gian tất cả, đều vi hắn môi giới. "
Tống Duệ tại đường muội nghi ngờ trong ánh mắt bổ sung đạo:"này là ta hòa Phạn Già La lần đầu gặp mặt lúc, hắn làm tự giới thiệu. Ra sao, ngươi có thể lý giải như vậy tồn tại sao? "
Tống Ôn Noãn chậm rãi chuyển đầu, chậm rãi mở to hai mắt xem màn hình thượng thanh niên, sau đó chậm rãi lắc đầu, giọng nói vô cùng khàn khàn:"ta không thể, dù cho là tận mắt nhìn thấy, ta cũng không cách nào lý giải! Này thực quá vượt qua ta tưởng tượng! "
Tống Duệ nhỏ không thể nghe thở dài:"ta cũng là, nhưng ta khát vọng đi giải. "
Đệ65 chương
Đệ nhị tấm hình cảm ứng xong rồi, đếm giờ bài lại một lần nữa trở lại30:00, lại nhất tấm hình bị tùy cơ lựa chọn, là Turkey nhất phiến xanh thẳm bầu trời, trôi nổi khá nhiều sắc thái diễm lệ nhiệt khí cầu, bầu trời hạ thành thị bao phủ tại màu da cam mặt trời chiều trung, yên tĩnh an tường.
Tống Ôn Noãn dần dần ý thức đến -- càng là lớn lao, không có sinh mệnh khí tức tấm hình, càng khó bị tuyển thủ nhóm cảm ứng được. Bọn hắn đứng tại màn sân khấu tiền, lộ ra cực độ nghi hoặc biểu tình. Đương nhiên, kia chút không có chân tài thực liệu lại tự cho là cảm ứng lực siêu cường tuyển thủ đã tràn đầy tự tin đối camera nói ra đáp án:
"vẫn là mỹ nữ! Tiết mục tổ tựa hồ đặc biệt thích mỹ nữ! "
"ngọn lửa, là ngọn lửa, ta cảm giác đến nóng bỏng độ ấm, nhìn thấy sao? Ta mặt đô bị nóng đỏ! "
"là nhất cái tụ họp, rất nhiều nhân tại xướng ca khiêu vũ. "
Tống Ôn Noãn không ngừng cắt màn hình thượng hình ảnh, hơi có chút dở khóc dở cười xem này bầy ra tận làm trò cười cho thiên hạ lại không tự biết nhân. Đương nàng cố gắng đi đổi đường ca trước mặt ảnh họa lúc, lại bị đối phương chặt chẽ đè lại nắm con chuột tay:"đừng động. "
"ngươi tổng nhìn chòng chọc Phạn Già La nhất người xem bất giác được ngấy sao? Hắn vẫn ngồi tại kia nhi, liên đầu đô không nâng."Tống Ôn Noãn rất ít thấy đường ca đối nhất người như này cảm thấy hứng thú, quả thực đến mê muội trình độ. Hắn khẳng định biết chính mình biểu hiện hội bị camera ghi chép lại gồm bá thả ra, nhưng hắn một điểm đều không để ý.
"không ngấy."Tống Duệ không nói ra miệng là, hắn sớm đã đón Phạn Già La thụ thẩm vấn coi bình tất cả cắt nối biên tập gồm mang về gia, tại nhàn rỗi thời điểm, hắn có thể nhìn chòng chọc đối phương tại trong ánh sáng mạnh có vẻ thấu bạch mặt coi trọng cả ngày. Hắn hội tử tế quan sát hắn mỗi một cái động tác, mỗi một cái biểu tình, thậm chí mỗi một cái chớp mắt trong nháy mắt; cũng hội nhận chân phân tích hắn mỗi một câu nói, mỗi một con chữ, thậm chí mỗi một cái tạm nghỉ, đi bắt giữ kia chút bị hắn hoặc có ý hoặc vô ý ẩn tàng lên vi diệu tin tức.
Này thế nào hội ngấy ni? Này quả thực quá có ý tứ. Tống Duệ nhìn chòng chọc màn hình thượng thanh niên, nội tâm thỏa mãn than thở.
Tống Ôn Noãn buông tha cho cắt đường ca trước mặt hình ảnh, sửa đi quan sát tối bị xem hảo mấy người.
Nguyên Trung Châu đã cấp ra đáp án: [ xa xưa, bát ngát, cười vui hòa sợ hãi than trong không trung trôi nổi. ]
Sùng Minh: [ nhiệt khí cầu, thành thị. ]
Chu Hi Nhã: [ trống trải, bát ngát. ]
Hà Tĩnh Liên: [ yên lặng trí viễn. ]
A Hỏa: [ hoàng hôn hương vị, sung mãn khói lửa khí tức thành thị. ]
Đinh Phố Hàng: [ bầu trời trôi nổi nhiệt khí cầu, thương khung hạ là hoàng hôn bao phủ thành thị. ]
Này một lần, liền liên Tống Ôn Noãn cũng xem ra cứt mèo, chỉ Đinh Phố Hàng nói:"hắn thật có chút kỳ quái, hắn đáp án mỗi một lần đô là tổng hợp tất cả tối cường tuyển thủ đáp án. Nhưng là hắn cũng rất ít đi quan sát màn sân khấu, cũng không có làm ra cảm ứng tư thái. "
Tiền tiến sĩ tựa hồ thập phân hân thưởng Đinh Phố Hàng, khẳng định đạo:"nhưng là ngươi không thể không thừa nhận, hắn năng lực là có. "
"đối, này cái ta thừa nhận."Tống Ôn Noãn đem hình ảnh thiết đến Phạn Già La kia đầu, lại phát hiện hắn đã đem một bức hắc bạch phác họa giao cho nhà nhiếp ảnh, người khác miễn cưỡng dùng ngôn ngữ miêu tả cảnh tượng, hắn nhắm mắt lại đô có thể vẽ ra tới.
"thực lực nghiền áp!"Tống Ôn Noãn lắc đầu thở dài.
Hậu kỳ tại chỗ làm nhất cái đặc hiệu, đem Phạn Già La hắc bạch phác họa làm nhạt thành tuyến cảo, lại phóng đại tỉ lệ che tại tam tấm hình thượng, sau đó kinh hãi phát hiện, chúng nó đích xác là hoàn hoàn toàn toàn trùng hợp, liền phảng phất do nhất đài in màu cơ hòa nhất đài phổ thông máy đánh chữ dựa theo đồng nhất cái bản mẫu in ra bình thường.
"này kỳ tiết mục truyền ra đi cư dân mạng hội tạc."xem hoàn trùng hợp so sánh đồ, tiền tiến sĩ một bên lắc đầu một bên hạnh tai nhạc họa cười:"mắng Phạn Già La tuyên truyền thần côn nhân thiết kia chút cư dân mạng mặt đô hội bị đánh thũng. "
Tống Ôn Noãn vô ý thức mò mò chính mình mặt, biểu tình hết sức khó xử. Nàng tựa hồ cũng là kia chút kiến thức thiển cận lại tự cho là đúng võng dân trung nhất viên.
Lại là nửa giờ quá khứ, đệ tứ tấm hình đã thí nghiệm xong rồi, Phạn Già La thượng giao vẫn là nhất trương phác họa, mà chỉnh cái giám khảo tổ đã đối hắn thần dị biểu hiện cảm thấy chết lặng. Tối hậu nhất tấm hình do Tống Duệ làm ra lựa chọn. Hắn nhìn chòng chọc không ngừng lăn lộn màn hình lớn, lưỡng giây vừa mới quá liền nắm thời cơ nhấn hạ tạm dừng kiện.
Nhất tấm hình trắng đen xuất hiện ở sau màn sân khấu hình chiếu nghi thượng, nhất trùng trùng rách nát vật kiến trúc ẩn tàng tại một lùm tùng tùy ý sinh trưởng cây cối hòa dây leo trung, không trung quải một lúc mặt trời gay gắt, mà nơi đây cũng như này hoang vắng.
"August phế vứt nhà máy năng lượng nguyên tử!"Tống Ôn Noãn kinh hô một tiếng.
Còn lại giám khảo cũng đô lộ ra ngoài ý muốn biểu tình.
August nhà máy năng lượng nguyên tử trong lịch sử nhân loại tuyệt đối có được hết sức quan trọng địa vị, bởi vì nó dẫn phát một lần trước đó chưa từng có nổ hạt nhân, tại chỗ san bằng sa quốc nhất tọa tiểu hình thành thị, lại lan đến lân cận mặt khác lưỡng tòa thành thị. Nổ mạnh phát sinh cùng ngày, có gần hai mươi vạn nhân chết đi, nhận lấy bức xạ hạt nhân lục tục chết đi nhân đến nay còn chưa thống kê đi ra, nghe nói này con số đạt tới trăm vạn cự. Từ đó về sau, August này tòa thành thị liền bị vứt bỏ, chỉ có vật kiến trúc hài cốt hòa nhận lấy bức xạ hạt nhân ảnh hưởng mà dã man sinh trưởng động thực vật như cũ tại chỗ ấy giữ vững.
Kia là nhân loại không thể đặt chân nơi.
"này tấm hình phải rất dễ dàng cảm ứng ra tới đi?"Tống Ôn Noãn suy đoán nói.
Sự thật cùng nàng phán đoán một dạng, rất nhiều tuyển thủ đô tại màn sân khấu tiền lộ ra thống khổ biểu tình, Hà Tĩnh Liên thậm chí liên đứng cũng không vững, đã triệt để tê liệt ngã xuống ở trong lòng của mẫu thân; A Hỏa bịt mũi nhảy lên ba thước cao, thẳng ồn ào chính mình khoái bị xông chết; Nguyên Trung Châu quỳ mọp tại địa, đứng thẳng lúc đã là lệ rơi đầy mặt; Sùng Minh nắm chắc thắng lợi trong tay biểu tình chung vu đổi thành nghi ngờ, hắn tựa hồ không minh bạch đại gia tại kích động cái gì; Chu Hi Nhã khoanh chân ngồi xuống, mặc niệm vãng sinh chú; Đinh Phố Hàng tả nhìn xem, hữu nhìn xem, không có quá đại tình tự dao động.
Bọn hắn lục tục tả hạ chính mình đáp án:
Nguyên Trung Châu: [ tử thần múa may lưỡi hái thu gặt này mảnh đất, mà nhân loại mới là này trận tai nạn ngọn nguồn, dù cho sinh cơ châm lại, hết thảy đô cùng trước kia không giống nhau. ]
Hà Tĩnh Liên: [ tử vong, thành phiến thành phiến tử vong, trong nháy mắt tử vong, kéo dài mấy năm đày đọa vẫn như cũ vẫn là tử vong! ]
Chu Hi Nhã: [ vong linh ở trong không trung hội tụ thành u ám, từ này ngăn chặn người sống dấu chân. Trong này là động thực vật thiên đường, cũng nhân loại địa ngục. ]
Sùng Minh: [ rách nát kiến trúc, tươi tốt rừng cây. ]
A Hỏa: [ mùi thúi! Nơi đó nơi nơi đô là ta trước giờ không ngửi qua mùi thúi, này mùi thúi tái quá mấy trăm năm đô sẽ không tiêu tán, ta khoái không thể hô hấp! ]
Đinh Phố Hàng: [ nhất trận tai nạn lớn giết chết rất nhiều nhân, lưu lại nhất cái rách nát thành thị. Không thể xây lại, chỉ có thể trả lại cấp đại tự nhiên, là nổ hạt nhân. ]
Nhìn đến đây, mấy vị giám khảo sợ hãi than đạo:"này tấm hình sở tiết lộ đi ra tin tức quả nhiên rất mãnh liệt, bọn hắn mấy cái đô cảm ứng được! Tất cả tuyển thủ trung, tựa hồ chỉ có bọn hắn chuẩn xác đoán trúng toàn bộ tấm hình chủ đề. A Hỏa đoán trước đã trở thành hiện thực, bọn hắn nhất định có thể giết tiến trận chung kết. "
Tống Ôn Noãn chỉ đường ca trước mặt màn hình nói:"chờ một chút, Phạn Già La còn không bắt đầu viết ni. "
"hắn thế nào còn không bắt đầu họa? Này bức tấm hình kết cấu rất khổng lồ, chi tiết lại đông đảo, tái không họa sợ là đến không kịp đi? Chỉ thừa lại bát phút."tiền tiến sĩ ưu sầu lo lắng nói. Nàng tối xem hảo nhân tự nhiên là Phạn Già La, chắc hẳn khác mấy vị giám khảo cũng một dạng.
Quả nhiên, phát hiện thời gian còn thừa không nhiều, phòng quan sát nội tất cả nhân đô lộ ra lo lắng biểu tình. Tống Ôn Noãn thậm chí đối đạo bá ra lệnh:"ngươi thông qua tai nghe liên tuyến Phạn Già La cùng chụp nhà nhiếp ảnh, nhượng hắn nhắc nhở Phạn Già La chú ý xem thời gian! "
Đạo bá bên kia vừa mới đáp ứng, Phạn Già La liền viết, nhà nhiếp ảnh vội vàng thiết nhất cái đặc tả ống kính.
Nhưng mà lệnh đại gia thất vọng là, hắn lần này lại không họa phác họa, mà là long phi phượng vũ tả hạ lục con chữ -- August nhà máy năng lượng nguyên tử. Đáp án đơn giản minh, lại chuẩn xác được ra kỳ, vẫn là tất cả tuyển thủ trung biểu hiện tối ưu tú!
Tống Ôn Noãn lại đại cảm thất vọng, hãy còn thở dài nói:"hắn thế nào không họa? Chẳng lẽ là không tinh lực? Liên họa tứ trương phác họa đích xác rất mệt mỏi, nhưng nói đi nói lại, hắn phác họa bản lĩnh thực vững chắc, so chuyên nghiệp mỹ thuật sinh hoàn hảo! Ai, trước kia tới cùng là ai nói Phạn Già La không đúng tý nào? Network thượng lời đồn đãi quả nhiên không thể tín! "
"Ôn Noãn, hắn còn tại tả!"tiền tiến sĩ kinh hô.
"đạo bá, khoái đem đặc tả ống kính thiết trở về!"Tống Ôn Noãn vội vàng hạ lệnh.
Màn hình thượng thoảng qua Phạn Già La kia gương mặt tuấn mỹ đến mức tận cùng, sau đó liền hắn mảnh mai, nhìn không thấy nửa điểm thô to khớp xương, mỹ được dường như tác phẩm nghệ thuật tay. Hắn nhất bút nhất hoa tả đạo: [ cực quang hạ sông băng; nhất bầy cuồng hoan nhân; nhất bình thịnh phóng đóa hoa, hoa hồng trắng, hoa hồng vàng, mãn thiên tinh, phong tín tử; tóc vàng mắt xanh thiếu nữ; thâm cốc trung bầy dê hòa xuy địch người chăn nuôi. ]
"này là cái gì?"Tống Ôn Noãn lặp lại kiểm tra này đó văn tự, nghi hoặc đến cực điểm lại thất vọng đến cực điểm nói:"Phạn Già La tới cùng tại tả cái gì? Hắn là nghĩ lật đổ trước đáp án sao? Hắn là tại mù đoán sao? Nhượng chúng ta từ như vậy nhiều đáp án lý chọn nhất cái chính xác đi ra? "
Tiền tiến sĩ bóp cổ tay đạo:"hắn thế nào mấu chốt thời khắc điệu dây xích! Này đô đã là tối hậu nhất tấm hình! "
Lâm tiến sĩ làm giảng hòa:"hắn suy nghĩ khả năng có chút hỗn loạn, dù sao người khác đô là dụng văn tự thuyết minh, mà hắn vẫn tại họa phác họa, hao phí năng lượng nhiều hơn người khác một vài cũng bình thường. "
Âu Dương tiến sĩ vội vàng bổ sung:"không sai, hắn tinh lực khả năng tiêu hao quá đại, cho đến vu cảm giác xuất hiện vấn đề. Người tuổi trẻ quá hảo cường chính là này điểm không hảo, không đủ ổn! "
Tống Duệ nhìn chòng chọc màn hình thượng thanh niên, lông mày do nhíu chặt chậm rãi biến thành buông lỏng, cuối cùng lại triệt để hóa thành một tiếng cười nhẹ. Nhược không phải hắn đối Phạn Già La giải so thường nhân nhiều như vậy một điểm, hắn sợ rằng cũng hội cho rằng đối phương là cảm giác thác loạn. Nhưng kia là không thể, Phạn Già La sẽ không bị quấy nhiễu, cũng sẽ không lơi lỏng, càng sẽ không vô ý nghĩa tiêu hao chính mình. Đối hắn mà nói, hắn thân thể chính là nhất tọa thánh điện, chỉ cần thánh điện trường tồn, hắn lực lượng liền vĩnh không khô cạn. Hắn đối chính mình thân thể hòa ý thức đô có được siêu phàm khống chế lực, hắn là nhất cái cảm giác không đến mỏi mệt quái vật.
Tống Duệ tử tế hồi ức trước hết thảy, trong đầu bay nhanh xẹt qua nhất mạt linh quang, sau đó thở dài nói:"nhượng đạo bá đem ta vừa rồi ấn tạm dừng kiện hình ảnh điệu đi ra, ta cấp các ngươi giải thích Phạn Già La đáp án. "
"hắn tới cùng sai không sai?"Tống Ôn Noãn có chút gấp.
"hắn sẽ không làm lỗi."Tống Duệ quyết đoán nói.
"đạo bá, thả về vừa rồi hình ảnh!"Tống Ôn Noãn vừa dứt lời, màn hình lớn thượng liền xuất hiện Tống Duệ chọn lựa tấm hình lúc cảnh tượng, khá nhiều hình ảnh tại lăn lộn, lòe ra năm màu sáu sắc quang, lệnh nhân hoa cả mắt.
Tống Duệ chỉ tạm nghỉ lưỡng giây liền lựa chọn nhất tấm hình, tại này lưỡng giây lý, có mấy tấm hình bay nhanh thoáng hiện lại bay nhanh biến mất, chỉ dựa vào mắt thường tuyệt đối không cách nào bắt giữ đến chúng nó xác thực hình ảnh. Tống Duệ mị hẹp dài con ngươi quan sát một hồi, nói với Tống Ôn Noãn:"ngươi nhượng hậu kỳ tới tiến hành chính xác print screen, từ hình ảnh bắt đầu lăn lộn đến ta tạm dừng mới thôi, mỗi một bức đô muốn tiệt đi ra. "
"ngươi tới cùng nghĩ làm cái gì? Đạo bá, nghe thấy Tống tiến sĩ lời nói sao? Nhượng hậu kỳ print screen."Tống Ôn Noãn đối tai nghe nói.
Hậu kỳ người chế tác viên rất khoái liền lợi dụng print screen software đem lưỡng giây nội lăn lộn quá khứ mấy tấm hình lấy ra đi ra, đồng tiến được phóng đại hòa rõ ràng xử lý. Nhìn thấy chúng nó một chữ gạt ra ở trên màn hình, Tống Ôn Noãn nghẹn họng nhìn trân trối, tiền tiến sĩ á khẩu không trả lời được, Âu Dương tiến sĩ hòa Lâm tiến sĩ lặp lại chà lau kính mắt phiến, chỉ sợ chính mình xuất hiện ảo giác.
Tống Duệ chỉ đứng kề vai ở trên màn hình lớn, không nhiều không ít ngũ tấm hình, từ từ nói:"bị ta chọn trung tấm hình tiền nhất trương, cực quang hạ sông băng; tái tiền nhất trương, nhất bầy nắm chai bia cuồng hoan nhân; tái tiền nhất trương, nhất bình thịnh phóng đóa hoa. Tống Ôn Noãn, ngươi có thể phân biệt ra này đó đóa hoa chủng loại sao? "
Tống Duệ ra vẻ không biết xem hướng đường muội.
Tống Ôn Noãn chịu đựng tim đập nhanh nói:"hoa hồng trắng, hoa hồng vàng, mãn thiên tinh, phong tín tử. "
Tống Duệ chỉ hướng mặt khác lưỡng tấm hình, tiếp tục nói:"tóc vàng mắt xanh thiếu nữ; thâm cốc trung bầy dê hòa xuy địch người chăn nuôi. Đương ta chọn lựa tấm hình lúc, Phạn Già La đã đem đã từng tại trước mắt ta lăn lộn quá, ngắn ngủi chỉ dư khoảnh khắc, cũng mơ hồ chỉ tồn quang ảnh tấm hình tất cả cảm giác đến. Mà ngươi phải hiểu, tại trong kho hình này, có mấy trăm vạn tấm hình tồn tại này khả năng tính, chúng nó xuất hiện đô là tùy cơ, không thể đoán trước, một khi trùng khải, tất cả trật tự đô hội bị đánh loạn. Dù cho chúng ta hiện tại thuận này trương nhà máy năng lượng nguyên tử tấm hình đảo trở về, tại trong 2 giây xuất hiện ngũ tấm hình cũng đã sẽ không tái là hiện tại này ngũ trương. Ngươi nói, hắn là thế nào làm được? Hắn là thế nào cảm giác đến ta chứng kiến hết thảy, thậm chí liên chính ta đô không biết này đó tấm hình đã từng tại trước mắt ta xẹt qua. "
Tống Ôn Noãn bị hỏi khó, càng là suy tư này vấn đề, nàng liền càng là cảm giác đến cùng não sình đau.
Lâm tiến sĩ là huyền học gia, đối này chủng quái dị sự kiện tiếp thu năng lực tự nhiên rất cường, không do hưng phấn đạo:"Phạn Già La thực có thể thông linh! Hắn cảm giác có thể vô hạn thăm dò này thế giới, có thể đoán trước vị lai mỗi một loại khả năng tính! Ta hôm nay thực khai nhãn giới, ta rất vui mừng ta đáp ứng các ngươi thỉnh mời, chính mắt chứng kiến kỳ tích! Ta phải đem hôm nay hết thảy ghi chép lại! "
"không thể tưởng tượng nổi!"tiền tiến sĩ dựa vào đảo ở trên ghế dựa, ánh mắt ngây ngốc xem màn hình thượng ngũ tấm hình.
Phạn Già La cấp ra đáp án đô rất ngắn gọn, nhưng hắn làm những chuyện lại tuyệt không phổ thông. Hắn viễn cách mấy chục thước cao lâu tầng, nhìn thấy phòng quan sát nội phát sinh hết thảy. Hắn kham phá hậu trọng màn sân khấu hạ ẩn tàng bí mật, thậm chí ở trong khoảnh khắc thu hoạch hắn muốn được biết tất cả tin tức. Hơn trăm vạn tấm hình, rộng lượng tổ hợp quy luật, trăm triệu một phần vạn lựa chọn xác suất, đều tại hắn quan sát đánh giá nội.
Đương ngươi mắt thường tại quan sát lúc, hắn cũng có thể thấu qua ngươi mắt đi xem; đương ngươi mắt thường không cách nào quan sát lúc, hắn liền điều động chính hắn ý thức đi xem. Vô luận phát sinh cái gì, đô không cách nào tránh được hắn cảm giác, này là cỡ nào đáng sợ năng lực!
"tối cường thông linh giả nhất định là hắn!"tiền tiến sĩ chém đinh chặt sắt khẳng định.
Tống Ôn Noãn nỗ lực bình phục nội tâm sóng to, cũng thẳng đến lúc này nàng mới chung vu minh bạch, vì sao đối tất cả nhân đô lạnh lùng lấy đãi đường ca, lại cô đơn đối Phạn Già La như này chú ý. Hắn tuyệt đối là trên thế giới này tối đại băn khoăn! Dù cho đã tiếp cận hắn, thăm dò hắn, phân tích hắn, bọn hắn như cũ hiểu không rõ hắn tới cùng là thế nào tồn tại.
Đệ66 chương
Ngũ thứ thí nghiệm toàn bộ kết thúc, ngoại trường người chủ trì đứng thượng sân khấu nói:"các vị tuyển thủ, các ngươi biểu hiện đã thông qua máy chụp ảnh truyền hồi chúng ta phòng quan sát, các ngươi có không tiến nhập đấu vòng loại còn phải chờ đợi các vị giám khảo tuyên án. Hiện tại, thỉnh các ngươi tại chỗ nghỉ ngơi mười lăm phút, chúng ta tổng đạo diễn rất khoái hội mang kết quả tới đây, đến lúc đó, này khối màn sân khấu hậu rốt cuộc ẩn tàng cái gì, nàng đem tự mình vi các ngươi công bố. "
Tuyển thủ nhóm liền liền điểm đầu đáp ứng, sau đó chọn lựa nhất góc bắt đầu nghỉ ngơi. Vị nào đó tín tâm tràn đầy tuyển thủ đối ống kính nói:"ta đã liên tục phát công lưỡng cái nửa giờ, linh lực đô hao hết sạch, phải dựa vào suy tưởng tài năng khôi phục, các ngươi không muốn vây ta chụp, hội quấy rầy ta. Bất quá các ngươi thí nghiệm một điểm đô không khó, ta tất cả cảm ứng được. "
Hư đốn đạo bá lập tức đem nên tuyển thủ phát công cảnh tượng cùng hắn đoán trước kết quả truyền tống về phòng quan sát, ngũ tấm hình hắn đoán sai ngũ trương, chiến tích có thể nói"huy hoàng".
Tống Ôn Noãn chỉ này nhân nói:"tổng cộng tam trăm lẻ chín cái tuyển thủ báo danh, cuối cùng thành công nhập vây chỉ có mười sáu cái, ngũ đoán ngũ tạng chỉ có thất cái, xem ra giả thần giả quỷ tuyển thủ vẫn là chiếm tuyệt đại đa số, bọn hắn tới cùng là thế nào nghĩ, thực cho rằng bằng vận khí hòa lừa gạt liền có thể cầm đến một trăm vạn? Chúng ta này chính là chân nhân tú, hội tại toàn võng truyền phát, bọn hắn chẳng lẽ liền không sợ xấu mặt sao? "
Huyền học gia Lâm tiến sĩ giải thích nói:"Tống tiểu thư, này ngươi liền không biết. Kỳ thật thông linh là nhất cái rất duy tâm đông tây, có nhân sinh tới liền có thiên phú, có nhân tuy rằng không có thiên phú, lại đối với phương diện này đặc biệt cảm thấy hứng thú, tại lâu dài lần mò trung bắt được một vài như có như không cảm giác, liền cũng nhận biết chính mình có thể thông linh. Tại ngươi xem ra, này loại nhân hoàn toàn là giả thần giả quỷ kẻ lừa đảo, nhưng kỳ thật bọn hắn đối chính mình năng lực tin tưởng không nghi, bọn hắn trước giờ đô bất giác được kia là một loại suy nghĩ chủ quan. "
Tống Ôn Noãn gật đầu đạo:"ta minh bạch, lừa nhân tối cao cảnh giới là lừa chính mình, bọn hắn liên chính mình đô lừa quá khứ. "
"đối, là như vậy, cho nên ngươi có thể phát hiện, tới báo danh này đó tuyển thủ đô có được rất cường lòng tự tin. "
Này phiên thảo luận quá hậu, Tống Ôn Noãn xem hướng đường ca, hỏi nhất cái chính mình rất cảm thấy hứng thú vấn đề:"Tống tiến sĩ, chúng ta đô biết ngươi là vang danh thế giới tâm lý học chuyên gia, ngươi tối am hiểu chính là quan sát gồm phân tích nhất người, như vậy ngươi có thể hay không vi chúng ta phân tích phân tích này đó tuyển thủ, gồm liền thực lực mạnh yếu cấp bọn hắn bài nhất cái thứ tự? Tới tới tới, phiền toái chúng ta nhân viên công tác đem các vị tuyển thủ tấm hình tống lên, chúng ta nhất cái nhất cái giảng giải. "
Nhân viên công tác rất khoái liền đem tấm hình tống đến khách quý tịch.
Tất cả màn hình đô đã đóng khép, phòng quan sát nội nhân đã không có biện pháp tái nhìn thấy đại lễ đường trung cảnh tượng. Tống Duệ một bên chà lau kính mắt một bên hồi vị có quan vu Phạn Già La tất cả trong nháy mắt, hắn tựa hồ so mới gặp lúc càng thần bí khó lường một vài, hơn nữa dung mạo cũng sinh ra một vài biến hóa, đã dần dần thoát thai vu nguyên lai Phạn Già La, biến thành hoàn toàn bất đồng người khác -- nhất cái càng tuấn mỹ rồi lại càng phong bế nhân. Tiếp theo gặp mặt, hắn lại hội biến thành cái gì hình dạng?
Nghĩ đến nơi này, Tống Duệ không khỏi nhíu mày. Tống Ôn Noãn gặp hắn thất thần, chỉ có thể ở dưới đài lặng lẽ giẫm hắn chân.
"ta chỉ có thể căn cứ ta quan sát cấp ra kết luận, không nhất định là chuẩn xác."Tống Duệ một giây đồng hồ đem suy nghĩ thiết hồi hiện thực.
Hắn đem tất cả tấm hình mở ra, đánh loạn, sau đó chọn lựa ra lục trương, đối ống kính nhất nhất giảng giải:"này là Nguyên Trung Châu, nhất vị tu tâm giả, hắn mỗi một lần cảm ứng đô hội vẫy chuông, cho nên ta cảm thấy hắn năng lực phải cùng thính lực có quan, tương tự vu con dơi sóng siêu âm. "
Hắn đem Hà Tĩnh Liên cùng Chu Hi Nhã tấm hình lấy ra, kề bên phóng cùng một chỗ:"các nàng năng lực phi thường tương tự, đô dựa vào nhạy cảm cảm giác. "
Hắn cầm lấy Sùng Minh hòa A Hỏa tấm hình,"bọn hắn năng lực cũng rất tương tự, nhất cái bằng nhãn lực, nhất cái bằng khứu giác. Chú ý, ta đã nói nhãn lực, phải gần như ở trong truyền thuyết thấu thị mắt, bởi vì Sùng Minh đáp án mỗi một lần đô chỉ miêu tả bản tượng, tấm hình thượng tồn tại cái gì vật thể hắn đô có thể chuẩn xác địa điểm đi ra, lại không có biện pháp thấu qua này đó hình ảnh tiếp thu đến quay chụp giả sở muốn truyền đạt tình cảm. "
Hắn tối hậu giơ lên Đinh Phố Hàng tấm hình:"hắn năng lực tương tự vu đọc tâm, cụ thể là thế nào thao tác ta còn tại quan sát. "
Hắn đem này đó tấm hình trùng tổ một chút, tiếp tục nói:"này là ta nhận biết chân chính đầy đủ thông linh năng lực tuyển thủ, khác tuyển thủ năng lực trước mắt tại nơi này của ta vẫn là tồn nghi. Nếu như để cho ta tới cấp bọn hắn bài tự, ta hội đem Nguyên Trung Châu xếp hạng đệ nhất vị, các ngươi tổng hợp hắn đáp án liền hội phát hiện, hắn có thể cảm giác đến cảnh tượng hòa tình cảm đô rất lớn lao, tại ý nghĩa nào đó mà nói, thậm chí có thể thấy rõ quá khứ cùng tương lai, tuy rằng ta là nhất cái vô thần luận giả, nhưng là ta không thể không thừa nhận hắn năng lực. "
"xếp hạng đệ nhị vị hẳn là Chu Hi Nhã, nàng có thể cảm ứng được đông tây cũng rất toàn diện, tình tự dao động hòa cảnh tượng biến hóa đều tại nàng tiếp thu phạm vi nội, nhưng nàng đối quá khứ, hiện tại hòa vị lai cảm ứng lại so Nguyên Trung Châu kém hơn một chút. "
"xếp hạng đệ tam vị là Hà Tĩnh Liên, nàng không cách nào cảm giác đến cụ thể cảnh tượng, cũng không cách nào rõ ràng quá khứ, hiện tại, vị lai, nhưng nàng đối tình cảm dọ thám biết lực cũng tối cường. Đệ nhất tấm hình đói quá, đệ nhị tấm hình nguy hiểm, đệ tam tấm hình yên lặng, đệ tứ tấm hình vui vẻ, đệ ngũ tấm hình tuyệt vọng, nàng đô có thể chuẩn xác cảm giác đến. Nàng bắt giữ tình tự năng lực nhượng ta sợ hãi than. "
"xếp hạng đệ tứ vị là A Hỏa, hắn chẳng những có thể ngửi được cụ thể sự vật, còn có thể phát giác ẩn tàng tại nên sự vật hạ tình cảm, này là một loại tương tự vu dã thú trực giác năng lực, rất thiên nhiên. "
"xếp hạng đệ ngũ vị là Sùng Minh, ta sớm đã nói quá, hắn chỉ có thể nhìn thấy biểu tượng, lại không cách nào khai quật bản chất, hắn năng lực rất có cực hạn tính. "
"xếp hạng tối hậu là Đinh Phố Hàng, hắn chỉ là nhất cái đầu cơ giả. "
Tống Duệ bưng lên ly nước thiển chước, tựa hồ không tính toán tái giảng giải đi xuống, Tống Ôn Noãn lại dụng lực điểm tróc trong đó nhất tấm hình, ám hiệu đạo:"này liền xong rồi? Ngươi phải hay không là quên ai? "
Tống Duệ liếc qua nàng tu được thập phân xinh đẹp, lại vừa nhọn vừa dài móng tay, lông mày không do nhíu chặt. Hắn đem kia tấm hình từ nàng đầu ngón tay phía dưới rút ra, nhẹ nhàng phủ bình kia đạo nhạt nhẽo vết cắt, sau đó để tại tất cả tấm hình tối thượng diện, bình tĩnh đạo:"cũng không phải ta quên Phạn Già La, mà là ta nhận biết, hắn cùng này đó nhân hoàn toàn không tại nhất cái tầng diện, không cách nào đánh đồng. Hắn năng lực đã vượt qua ta lý giải phạm trù, ta không dám suy đoán. "
Càng là giải Phạn Già La, Tống Duệ liền càng là tỉnh táo ý thức đến -- đã từng ở trong cảnh sát cục đối này nhân đại gia phân tích chính mình là bao nhiêu ngạo mạn vô tri. Muốn nhìn thấu này người, một hai lần gặp mặt thế nào đủ? Thậm chí thập niên hai mươi năm đô là phí công.
Tống Ôn Noãn trước giờ không gặp đường ca đối ai có quá như vậy cao đánh giá, không do hỏi:"hòa ngươi cũng không tại nhất cái tầng diện?"đừng cho rằng nàng không biết, tại trong mắt đường ca, trên thế giới tất cả nhân đô là có cũng như không, ngu xuẩn cực độ, chán nản không thú vị, hắn trước giờ liền không để ai tiến quá trong mắt, càng miễn bàn trong lòng, hắn ngạo mạn thiên hạ đệ nhất!
"không ở đây, ta chỉ là nhất người bình thường mà thôi."Tống Duệ tình lý đương nhiên nói.
Tống Ôn Noãn ngạc nhiên, nhãn tình trừng thật to xem đường ca, quả thực không dám tin tưởng này lời nói là từ trong miệng hắn nói ra. Không dễ dàng a không dễ dàng, có thể nhượng này cái nhìn như khiêm tốn, kì thực vô cùng ngạo mạn tự phụ gia hỏa nói ra như vậy hèn mọn lời nói, Phạn Già La thực giỏi lắm!
"mấy vị giám khảo có bất đồng ý kiến sao?"Tống Ôn Noãn áp chế trong lòng kinh dị, xem hướng mặt khác tam danh giám khảo.
"không hề nghi vấn, Phạn Già La là tối cường."tam nhân trăm miệng một lời nói.
"bất quá ta cảm thấy Đinh Phố Hàng thứ tự có thể bài ở phía trước A Hỏa."tiền tiến sĩ đề xuất dị nghị.
"chúng ta cũng cảm thấy Đinh Phố Hàng thực lực phải bài ở phía trước, hắn thậm chí so Hà Tĩnh Liên hòa Chu Hi Nhã còn cường."Âu Dương tiến sĩ hòa Lâm tiến sĩ cũng cấp ra ý kiến.
Tống Duệ đã đối tam vị giám khảo lời nói không có hứng thú, chỉ là nhất vị nhìn chòng chọc Phạn Già La tấm hình. Nhà nhiếp ảnh lặng lẽ lạp nhất cái cận cảnh đi quay chụp hắn mặt, lại phát hiện hắn không tại trầm tư, chỉ là đơn thuần ngẩn người mà thôi, hẹp dài mắt ngưng lưu phù quang, chuyên chú, mê muội, dĩ nhiên che chắn trừ tấm hình ở ngoài hết thảy.
Tống Ôn Noãn hòa tam vị giám khảo thương thảo hảo một hồi mới bài hảo thứ tự, Tống Duệ này mới như ở trong mộng mới tỉnh, đề điểm nhất câu:"tuyên bố kết quả thời điểm mang mấy người bảo an quá khứ, 12, 66, 109 hào tuyển thủ rất dễ dàng tình tự mất khống chế. Ta liền bất quá đi, đi trước một bước. "
"a? Ngươi liền đi?"Tống Ôn Noãn còn đến không kịp ngăn cản, hắn đã mang Phạn Già La tấm hình ly khai, bóng lưng thập phân tiêu sái.
Tống Ôn Noãn không cách nào, chỉ hảo mang theo bảo toàn nhân viên đi lâu hạ đại lễ đường tuyên bố kết quả, nàng nhượng nhân đem màn sân khấu dâng lên, sau đó theo thứ tự triển lãm ngũ tấm hình, cười nói:"có thể không thể thăng cấp, các ngươi trong lòng mình phải có sổ đi? Các ngươi hiện tại có thể mở ra trong tay thẻ nhìn một cái, không tả chữ đào thải, tả chữ đi với ta cách vách phòng thâu hình. "
Nhìn thấy mỹ lệ cao nhã Tống Ôn Noãn, Đinh Phố Hàng nhãn tình đột nhiên sáng chói, sau đó phong độ nhẹ nhàng đi qua, cố gắng bán nhân tình:"mỹ nữ, ngươi đợi lát nữa nên chú ý12 hào hòa..."
Hắn nói còn chưa dứt lời, 12 hào, 66 hào, 109 hào tuyển thủ đã náo lên, trong đó nhất nhân còn cầm xuất đao tử hướng chính mình lòng bàn tay hoa lạp, nói là muốn dụng máu tươi nguyền rủa này đương tiết mục. Bọn hắn căn bản không nguyện ý tiếp thu chính mình bị đào thải hiện thực, còn luôn miệng liến thoắng nói tiết mục tổ tại trêu đùa bọn hắn, hiện tại phóng ngũ tấm hình khẳng định là giả, bọn hắn cảm ứng được mới là thực.
Nếu là không có đường huynh đề điểm, Tống Ôn Noãn hiện tại nhất định sẽ sứt đầu mẻ trán, nhưng hảo tại nàng rất tín nhiệm đường huynh, mang đi bảo toàn nhân viên sớm đã lặng lẽ tiềm phục vu tam nhân chung quanh, trong nháy mắt liền đem bọn hắn khống chế được.
Đinh Phố Hàng hậm hực lui hồi nguyên vị, tùy ý liếc qua trong tay mình thẻ, lại phát hiện thượng diện trừ"thăng cấp"nhị chữ còn đánh dấu nhất cái"6", này là cái gì ý tứ?
Phạn Già La căn bản không có mở ra thẻ, chỉ là đứng lên vuốt ve vai thượng cũng không tồn tại tro tích, sau đó trầm mặc đi theo Tống Ôn Noãn đi ra lễ đường. Tam danh cùng chụp nhà nhiếp ảnh vây hắn không ngừng quay chụp, hoàn toàn không dám sai quá hắn nửa mặt, chính diện, mặt sau, mỗi một cái biểu tình, mỗi một cái dáng đi, thậm chí mỗi một cái không chú ý mâu quang thay đổi. Trang bị tại khung chịu lực thượng vô số máy theo dõi cũng đô đi theo hắn di động mà xoay tròn, lại là hoàn toàn coi hắn như toàn trường tiêu điểm.
Có thể tiến nhập đấu vòng loại tuyển thủ đại đa số đô có được nhạy cảm cảm giác lực, tự nhiên đối Phạn Già La trong tối thu được siêu nhiên đãi ngộ lòng dạ biết rõ. Nhưng bọn hắn đối này phản ứng rồi lại hoàn toàn bất đồng: Nguyên Trung Châu thủy chung đắm chìm tại chính mình thế giới, cũng không chú ý người khác; Chu Hi Nhã hiếu kỳ xem Phạn Già La vài lần liền chuyển đi ánh mắt; Đinh Phố Hàng nhất lộ cùng Tống Ôn Noãn, tìm kiếm các loại cơ hội nói chuyện làm quen, hoàn toàn không để ý ống kính có hay không cấp đến chính mình; lại là tối phải không màng danh lợi phương ngoại nhân sĩ Sùng Minh đối Phạn Già La đãi ngộ tối đỏ mắt, thầm kín trừng hắn vài mắt.
Phạn Già La hành tẩu tại chật chội hành lang lý, lại tượng hành tẩu tại không có một bóng người cánh đồng bát ngát, chính hắn đó là nhất thế giới.
Dần dần, bị mẫu thân ôm vào trong ngực như cũ hội cảm giác đến mãnh liệt không an Hà Tĩnh Liên bắt đầu thường xuyên nhìn hắn đi, trong mắt biểu lộ ra giãy dụa hòa khát vọng. Nhìn thấy A Hỏa tung ta tung tăng vây Phạn Già La lởn vởn, tuy rằng không bị để ý, nhưng cũng sẽ không bị xua đuổi, nàng chung vu đẩy ra mẫu thân, lảo đảo đi đến bên cạnh người kia.
Trong nháy mắt, toàn bộ thế giới đô an tĩnh, kia chút ồn ào, băng lãnh, tham lam, ghen tị tình tự biến mất được sạch sẽ khô ráo, duy dư nước suối bình thường thanh thấu Ôn Noãn. Hà Tĩnh Liên tái nhợt mặt mũi lấy mắt thường khả gặp tốc độ khôi phục hồng nhuận, nàng bước ra bước tiến đuổi theo kia chói mắt thanh niên, tượng là nhất ngôi sao truy đuổi trăng sáng.
Nàng mẫu thân cùng tại sau lưng nàng hô to nàng danh tự, biểu tình thập phân nôn nóng.
"ma, ngươi trở về đi, ta hiện tại đã hảo nhiều. Ta một mình mình cũng có thể."Hà Tĩnh Liên nghiêng về một phía lui tiến lên một bên xua tay, trên mặt là chưa hề gặp quá nhẹ nhõm tươi cười.
Hà mẫu bị nhân viên công tác chắn tại phòng thâu hình ngoại, dù sao nàng không phải tuyển thủ, bản không có tư cách tham gia tiết mục quay chụp.
Giáp cách âm tầng hậu trọng đại cửa bị đóng, Tống Ôn Noãn chiêu hô đại gia tùy tiện chọn lựa vị trí ngồi xuống. Phạn Già La vừa mới tại tối hậu một loạt ngồi xuống, bên cạnh lưỡng chỗ trống liền bị A Hỏa hòa Hà Tĩnh Liên hỏa tốc chiếm cứ, do vu tâm tình quá mức cấp bách, lưỡng nhân thậm chí ở trên đường lẫn nhau va chạm một chút, sai điểm huyên náo người ngã ngựa đổ.
Cũng thẳng đến lúc này, Phạn Già La mới ngẩng đầu, lẳng lặng đánh giá bị lựa chọn mười sáu vị tuyển thủ. Hắn thâm thúy ánh mắt chỉ tại trên mặt người nào đó tản mạn xẹt qua, lại lâu dài nhìn kỹ Nguyên Trung Châu nhóm người.
Cơ hồ ngay đầu tiên, Nguyên Trung Châu liền cảm ứng được này phần nhìn chăm chú, sau đó đột nhiên quay đầu đi bắt giữ rình coi giả: Xếp sau ngồi tam người tuổi trẻ, bộ dạng đô rất xinh đẹp, trong đó lưỡng cái năng lượng dồi dào, còn có nhất cái khí tức hơi yếu, cũng không có cái gì đặc biệt. Nguyên Trung Châu thu hồi ánh mắt, toàn thân lông tơ lại thủy chung dựng đứng, đầu quả tim càng là không thụ khống chế chấn động. Này chủng bị cỡ lớn mãnh thú nhìn chòng chọc cảm giác hắn chỉ thể nghiệm quá một lần, mà kia một lần, hắn hòa tử vong chỉ cách 0. 01 giây cự ly.
Phạn Già La ngoéo một cái khóe môi, tiếp theo đi quan sát mặt khác mấy người, sau đó toàn bộ ánh mắt liền đô ngưng tụ tại trên thân Sùng Minh, bên trái đuôi lông mày hơi hơi chọn cao, tượng là có chút ngoài ý muốn.
Sùng Minh chính cầm thăng cấp thẻ nói chuyện với Tống Ôn Noãn:"Tống tiểu thư, này con số là cái gì ý tứ? "
"a, này cái là các ngươi bài danh."Tống Ôn Noãn tùy tùy tiện tiện nói.
"chúng ta bài danh? Dựa theo thực lực mạnh yếu sao?"Sùng Minh ngữ khí minh hiển mang theo nộ ý.
"là, chúng ta căn cứ các ngươi tổng hợp biểu hiện bài hảo thứ tự, ngươi là đệ thất danh, thành tích rất không sai ni!"Tống Ôn Noãn bắt đầu gây sự.
Sùng Minh cười lạnh nói:"các ngươi bằng cái gì cấp chúng ta bài danh? Các ngươi giải chúng ta chân chính thực lực sao? Xếp hạng trước mặt ta lục người đô là ai, có không nhượng ta kiến thức một chút? "
Tống Ôn Noãn theo thứ tự niệm ra mười sáu vị tuyển thủ danh tự, phát hiện xếp hạng đệ nhất vị thế nhưng là Phạn Già La, còn lại tuyển thủ bắt đầu xì xào bàn tán, gồm lộ ra khó chịu biểu tình. Bọn hắn kiên định nhận biết Phạn Già La có thể tiến nhập đấu vòng loại là tiết mục tổ cấp khai cửa sau. Bất quá này cũng không khó lý giải, dù sao bọn hắn đô là tố nhân, mà Phạn Già La cũng minh tinh, tự mang nhiệt độ hòa lưu lượng, có thể trợ giúp tiết mục tổ đề cao tỉ lệ người xem TV.
Nhưng dù cho như này, tiết mục tổ cũng không thể cấp hắn nhất cái toàn trường tối cường đánh giá, này quá không thể phục chúng, cũng không sợ tiết mục truyền ra hậu bị quan chúng mắng chết!
Tuyển thủ nhóm liền liền đối này phát biểu kháng nghị, huyên náo tối lợi hại tự nhiên là Sùng Minh. Hắn tuổi trẻ tự phụ, căn bản không nguyện ý tiếp thu chính mình bị lục người áp tại đỉnh đầu sự thật, phao tin muốn rời khỏi tỉ đấu. Đinh Phố Hàng tựa hồ cũng rất bất mãn, chính chuẩn bị cùng Tống Ôn Noãn đề xuất nghiêm chỉnh giao thiệp, lại tại xem tiến đối phương đồng tử lúc ngẩn người, sau đó lộ ra thất kinh hòa không dám tin tưởng biểu tình.
Hắn cực không tự nhiên bịt chặt miệng, lặng lẽ tọa hồi nguyên vị. Vừa đúng vào lúc này, Phạn Già La không chú ý liếc mắt nhìn hắn, thái độ tuy tản mạn, trong ánh mắt đâm tính lại không có chút nào yếu bớt.
Đinh Phố Hàng quai hàm trắc da thịt tiểu nhảy phút chốc, biểu tình quản lý sai điểm nứt toác.
Đệ67 chương
Tống Ôn Noãn bối cảnh quá cường ngạnh, hoàn toàn có thể làm được chuyên quyền độc đoán, không quan tâm người khác thế nào nói, nàng quyết định sự chưa bao giờ hội thay đổi, cũng sẽ không làm ra dư thừa giải thích.
Nàng đánh hồi tất cả tuyển thủ kháng nghị, cười lạnh nói:"các ngươi nếu là đối này cái kết quả có dị nghị có thể trực tiếp rời khỏi tỉ đấu, chúng ta tuyệt sẽ không giữ lại. Hơi hậu tiết mục luôn muốn truyền ra, Phạn Già La tới cùng xứng đáng hay không này cái đệ nhất, đến lúc đó các ngươi hội biết, quan chúng cũng hội biết, chúng ta không đáng vi tỉ lệ người xem TV làm này chủng tự đập chiêu bài chuyện ngu xuẩn. "
"ta nghĩ nhìn một cái Phạn Già La hải tuyển lúc thả về, này điểm yêu cầu các ngươi luôn luôn thỏa mãn đi?"Sùng Minh cất giọng nói.
"đúng đúng đúng, xem thả về! Chúng ta muốn xem thả về!"chúng nhân cùng nhau phụ họa, căn bản không lưu ý có thể hay không sách tiết mục tổ đài.
Tống Ôn Noãn xung đạo bá quơ quơ tay, treo trên tường LED bình liền bắt đầu thả về Phạn Già La biểu hiện. Hắn nhắm mắt lại miêu tả tấm hình hình dạng khiến cho mọi người đô á khẩu không trả lời được, này đã không phải thông linh phạm trù, này là thông thần đi?
"giả! Các ngươi tiết mục tổ trước đó khẳng định hòa hắn thông qua khí! Hắn biết các ngươi lại chọn na chút tấm hình, hắn nhất định biết!"Sùng Minh trừng đỏ bừng nhãn cầu reo hò. Hắn năm dài đãi tại Vân Đô Quan, tầm mắt hòa tâm tính đô thập phân eo hẹp, lại là ở trong quan trường sư khen ngợi hạ lớn lên, lại chỉ biết chính mình, không biết người khác, càng không nguyện thừa nhận người khác ưu tú.
Hắn như vậy nhất ồn ào, khác tuyển thủ cũng đô nhận vì đoạn này video là giả.
Tống Ôn Noãn lười phản ứng lại này đó nhân, lập tức mở ra phòng thâu hình môn, xua đuổi đạo:"các ngươi muốn là không tín có thể lui trại, ta tuyệt không hai lời nói. "
Sùng Minh nghĩ đến kia một trăm vạn tiền thưởng, trong mắt không khỏi biểu lộ ra tham lam hòa giãy dụa thần sắc, còn lại nhân cũng đô do dự.
Liền vào lúc này, Phạn Già La ngẩng đầu, chằm chằm xem quá khứ, lợi hại ánh mắt tại Sùng Minh đỏ bừng con mắt hòa nanh ác khuôn mặt thượng nhanh chóng xẹt qua, cuối cùng dừng lại bên cạnh hắn hơi thấp ải nhất địa phương. A Hỏa tựa hồ cũng phát hiện đến cái gì, thuận Phạn Già La ánh mắt xem quá khứ, lại gặp bên cạnh Sùng Minh không có một bóng người.
"căm hận!"Hà Tĩnh Liên cẩn thận dè dặt tới gần Phạn Già La, tại bên tai hắn nhỏ tiếng:"hắn nghĩ hại ngươi, hắn căm hận ngươi! "
"cám ơn ngài chân thành khuyên bảo, ta hội tiểu tâm phòng bị."Phạn Già La thùy mâu xem hướng này vị thiện lương khả ái thiếu nữ, ánh mắt tựa nước chảy bình thường ôn nhu.
Hà Tĩnh Liên níu chặt vạt áo, hài lòng thỏa dạ cười.
A Hỏa sủy tay nói:"thực là nhân không thể mạo ngửi! Ta có thể ngửi được trên người hắn khí tức, rất mát lạnh, rất thơm ngọt, sung mãn sinh mệnh mạnh mẽ lực lượng, cho nên ta vẫn đô cho rằng hắn là nhất người tốt! Kỳ quái a, ta khứu giác chưa bao giờ hội làm lỗi, thế nào này thả về tại trên người hắn liền không linh ni? "
Phạn Già La nhìn chòng chọc Sùng Minh, biểu tình ý vị thâm trường.
Sùng Minh bay nhanh xem xem bên cạnh mình không vị, trong mắt xẹt qua khoảnh khắc khẩn trương hòa hoảng loạn. Nhưng hắn lập tức bình phục lại, cười lạnh nói:"ta là tuyệt sẽ không chủ động lui trại, ta cũng muốn nhìn xem các ngươi về sau thế nào bang hắn làm càn! "
Tống Ôn Noãn sớm biết này đó nhân sẽ không đi. Một trăm vạn tiền thưởng ai không muốn? Hơn nữa tiết mục hỏa sau đó, bọn hắn danh khí cũng có thể cùng nhau đánh ra đi, ngày sau mở một nhà cố vấn công ty, không đếm được sinh ý liền hội tự động tìm tới cửa, có thể nói danh lợi song thu, ai bỏ được đi?
Chính như nàng dự liệu như vậy, tiết mục hình thể độ nhất cường ngạnh, tuyển thủ nhóm ngược lại nhuyễn xương cốt, một bên cấp chính mình chuyển bậc thềm một bên tọa hồi nguyên vị.
Tống Ôn Noãn tiếp theo tuyên bố tiếp theo tỉ đấu quy tắc hòa thời gian, sau đó kết thúc thu.
Đẳng tất cả nhân đô đi sạch, Phạn Già La mới đứng lên đi ra ngoài cửa đi, A Hỏa giống như Hà Tĩnh Liên lưỡng cái đuôi nhỏ, nhắm mắt theo đuôi đuổi kịp. Đi đến cửa thang máy lúc, bọn hắn trộm nhạc biểu tình bỗng nhiên cương ở trên mặt, hai chân không những không dám rảo bước tiến lên, ngược lại một tấc một tấc lặng lẽ xê dịch về phía sau dời.
Phạn Già La hướng thang máy lý nhất xem, nhất thời rõ ràng.
Tống Duệ đè lại mở cửa kiện, cười thỉnh mời:"đi vào đi, ta chờ ngươi rất lâu. "
Phạn Già La tiến lên nhất bộ.
Hà Tĩnh Liên hòa A Hỏa một trái một phải túm chặt hắn ống tay áo, các tự phát ra cảnh cáo:
"đừng đi, trên người hắn có rất đậm đặc hắc ám khí tức, hắn là nhất con quái vật!"A Hỏa cái gọi là quái vật cũng không phải thực quái vật, chỉ là đối hư hỏng nhân phân loại mà thôi: Trộm vặt là trứng thúi, có nhất cổ trứng thối hương vị; đại gian đại ác là cầm thú, có nhất cổ mãnh thú độc hữu mùi tanh tưởi; hư hỏng đến mức tận cùng nhân mùi hội tượng trong đêm tối sương mù dày đặc, nói không được cụ thể là cái gì hương vị, lại có thể do chóp mũi xuyên vào đầu óc, xâm nhập mỗi một dây thần kinh, gọi tỉnh mỗi một cơn ác mộng.
Này là hắn đệ nhị thứ ngộ thấy quái vật, lần đầu tiên là tại sáu tuổi thời điểm, bọn hắn toàn thôn nhân đô chết tại trong tay quái vật kia, nhưng đương thời không có nhân tin tưởng hắn lời nói, bọn hắn đô cảm thấy này hài tử hoặc là lỗ mũi hư hỏng, hoặc là đầu óc hư hỏng.
A Hỏa sợ được muốn mệnh, vẫn còn là gắt gao túm chặt Phạn Già La, kiên cường chống đỡ. Nếu như hắn là nhất con chó bự, hắn cái đuôi khả năng sớm liền bị run lẩy bẩy hai chân kẹp đứt.
"đừng đi, hắn là nhất cái vực sâu."Hà Tĩnh Liên sắc mặt so bất kỳ thời điểm đô tái nhợt. Dù cho cách tứ ngũ mét cự ly, nàng như cũ bị này nhân tản mát ra rét lạnh khí tức thẩm thấu, xâm nhập, mang đi thể nội tất cả độ ấm. Hắn đứng ở trong thang máy, vu là này eo hẹp không gian liền biến thành nhất vực sâu hắc ám, mưu đồ cắn nuốt sạch tất cả chủ động tới gần con mồi.
Tống Duệ không phải kẻ điếc, tự nhiên nghe thấy lưỡng nhân lời nói, nhưng hắn tươi cười như cũ như vậy ôn nhu ấm áp, đầu ngón tay ấn mở cửa kiện, lễ phép lại chấp chờ đợi.
"đi vào sao?"hắn nhìn cũng không nhìn kia lưỡng người tuổi trẻ, chỉ là nhất vị nhìn chòng chọc Phạn Già La.
"hảo."Phạn Già La giãy thoát lưỡng nhân lôi kéo, không nhanh không chậm đi vào thang máy, xung môn ngoại gật đầu:"chúng ta lần sau gặp. "
"ai, Phạn Già La, ngươi đừng đi! Hắn là trứng thúi! Ngươi tin tưởng ta!"A Hỏa nằm bò tại dĩ nhiên khép kín cửa thang máy thượng nhất trận kêu rên.
Hà Tĩnh Liên cứng ngắc xem xem bốn phía, sau đó nhanh chóng chạy đến A Hỏa bên cạnh, lộ ra cực độ không thích rồi lại không thể không nhẫn nại biểu tình.
Thang máy chậm rãi hạ được, Phạn Già La ngẩng đầu ngưỡng vọng đồ trang trí trên trần nhà, hai mắt thiểm vui vẻ quang, cho đến A Hỏa kêu rên triệt để biến mất ở phía trên mới cười nhẹ nói:"rất có thú vị hai vị tiểu bằng hữu. Bất quá,"hắn đem bàn tay nhẹ nhàng che tại Tống Duệ phần lưng, giọng nói trong nháy mắt trầm thấp rất nhiều,"ngươi phải một vừa hai phải, ngươi tại hủy diệt chính mình. "
Tống Duệ vô ý thức căng thẳng thân thể, lại không đẳng tới lường trước trung đau đớn, ngược lại bị này khinh che mang đi tất cả không thích. Nhất cổ thấm mát thuận vĩ xương sống chậm rãi hối nhập kia chút huyết nhục mơ hồ miệng vết thương, lại bò thượng hắn da đầu, lệnh hắn mỗi một dây thần kinh thậm chí vu mỗi một cái tế bào đô được đến an ủi.
Hắn thầm kín hít sâu một hơi, nghiêng đầu hỏi:"ta vẫn đô rất nghĩ biết, tại trong mắt ngươi, ta xác thực là bộ dáng gì? Thực là nhất cái tối đen vọng không thấy đáy vực sâu sao? "
Phạn Già La vốn chỉ là tùy ý lườm hắn, lại không biết sao, bỗng nhiên đem ánh mắt ngưng lại, hơi cong môi mỏng chậm rãi mân thẳng, lại lộ ra nhất cái hiếm có nghi hoặc biểu tình:"ta không biết nên ra sao miêu tả, hắc ám tiếp tục tồn tại, nhưng lại có quang, cực mỏng manh một điểm, chợt sáng chợt tắt, tượng là..."
Hắn hợp lại song chỉ, chạm nhẹ Tống Duệ cằm, lệnh đối phương đem khuôn mặt hoàn toàn chuyển hướng chính mình, nghiêm túc chăm chỉ lại tử tử tế tế xem một lần, châm chước đạo:"tượng là có nhất ngôi sao phát sáng lên. "
"tinh tinh?"Tống Duệ sửng sốt, lặp lại đạo:"ngươi xác định là nhất ngôi sao? "
Phạn Già La chằm chằm vọng tiến hắn bốn bề sóng dậy đồng tử mắt, chắc chắn đạo:"là, là nhất ngôi sao. Vực sâu lý lượng khởi tinh thần, thực không thể tưởng tượng nổi!"hắn đại khái cảm thấy này rất có thú vị, vu là tươi cười đô biến được tươi đẹp rất nhiều, lại hiện ra mấy phần thuần chân tùy ý, tượng nhất cái không có ưu sầu thiếu niên.
Tống Duệ phán đoán hắn tuổi tác nhất định không đại, chí ít so hắn bây giờ có được này phó thân thể muốn nhỏ rất nhiều, vu là liền cũng cùng cười.
Tống Duệ chỉ bị nghi ngờ quấy nhiễu vài giây liền giật mình nhỏ tiếng:"là, là có như vậy nhất ngôi sao. "
Phạn Già La ngạc nhiên xem hướng hắn,"ngươi biết kia là cái gì? "
"ta biết."Tống Duệ cười điểm đầu, lại không chịu nhiều nói.
Phạn Già La nhẫn nhẫn, tựa hồ nhịn không được, vu là truy vấn đạo:"kia tới cùng là cái gì? Ta rất hiếu kỳ. "
Tống Duệ tươi cười càng phát rõ ràng,"ta cũng đối hắn rất hiếu kỳ, chờ ta chân chính giải hắn thời điểm, ta hội nói cho ngươi. "
Phạn Già La định định xem hắn vài lần, phát hiện hắn là thực chuẩn bị bán này cái nút, vu là khoát tay, nhăn nhăn đầu mũi, khá mất hứng đi.
Tống Duệ nhìn theo hắn ô tô chạy ly, này mới cầm ra điện thoại gọi điện thoại, kia đầu rất khoái nối thông, ngữ khí lại thấu nản lòng:"ngươi thế nào bỗng nhiên nghĩ đến gọi điện thoại cho ta? Ta xin nhờ ngươi làm trắc tả ngươi làm hảo sao? "
Tống Duệ:"tư liệu đã phát đến trong hộp thư của ngươi, ngươi còn không tìm được đầu mối? "
Trang Chân:"là, không có tìm đến bất kỳ hữu dụng đầu mối, lúc đó hình điều tra kỹ thuật hòa chúng ta hiện tại không thể so, ta chỉ có thể dựa vào ngươi trắc tả tới tìm kiếm người bị tình nghi, nhưng bên này nhân khẩu trôi mất tình huống rất nghiêm trọng, trời nam biển bắc, nhất thời gian căn bản tìm không đến đương niên kia chút nhân. Tiểu Phi đã liên tục hơn một tuần không hợp mắt, tái phá không được án, ta sợ hắn hội sụp đổ mất. "
Tống Duệ xem hướng chỗ để xe xuất khẩu, nơi đó lượng nhất luồng sáng trắng, đuổi đi tất cả hắc ám, vu là mím môi cười nhẹ, nhận chân đề điểm:"nếu như thật sự không được, ta kiến nghị ngươi đi tìm kiếm Phạn Già La trợ giúp, hắn có lẽ là các ngươi tối hậu hi vọng. "
Trang Chân nghiêm túc truy hỏi:"ngươi thế nào cũng giống như Tiểu Phi ấu trĩ, linh môi kia đồ chơi thế nào khả năng thực tồn tại? Người khác còn nói ngươi hội thuật đọc tâm ni, ngươi thế nào không tự xưng linh môi? Ta Trang Chân cả một đời đô sẽ không cầm án kiện đi hỏi quỷ thần, này là đối người bị hại cùng kỳ gia thuộc không phụ trách nhiệm. "
"vậy được rồi."Tống Duệ ý vị thâm trường cười cười:"kia chúng ta nói điểm nhẹ nhõm. Ta đường muội tối gần quay chụp nhất đương chân nhân tú, kêu < kỳ nhân thế giới >, ta ở trong tiết mục đảm nhiệm giám khảo, ngươi có thời gian có thể nhìn một cái, buông lỏng một chút, liền đương cấp ta đường muội tăng thêm tỉ lệ người xem TV đi. "
"ân? Ngươi còn lục tiết mục? Ngươi không phải tối chán ghét bán mặt sao?"Trang Chân đại cảm ngoài ý muốn.
"tiết mục rất có thú vị, ta hôm nay lục hết sức khoái trá. Ngươi vội đi, ta lái xe."Tống Duệ cười cúp điện thoại.
--
Phạn Già La trở lại Nguyệt Lượng loan tiểu khu lúc đã gần kề gần đêm khuya, hạ phong tại lâu cùng lâu khoảng cách trung gào thét, phát ra khóc lóc bình thường thanh âm, nhưng1 hào lâu nội khóc lóc lại so này âm phong gào thét càng thê thảm.
Lầu bốn phụ nữ bị nhất gia già trẻ áp đánh, một tiếng tiếp một tiếng van nài tượng là dính máu, bất lực đến mức tận cùng; thất lâu nhất phiến tĩnh mịch, rồi lại sau một giây bùng nổ ra một tiếng nổ vang, phảng phất liên vách tường đô sụp xuống; mười bốn lâu cửa chống trộm rách tung toé đất rung miệng, gan nhỏ nghiệp chủ không dám trở về trụ...
Phạn Già La bò đến mười bảy lầu thời điểm bỗng nhiên đứng lại, ngưng hai mắt xem hướng kia cái hôn ám, bình thường trốn tránh nhất con tiểu thú góc khuất, nguyên bản lưu chuyển mâu quang dần dần biến được đen đặc sềnh sệch, đem tất cả tình tự nhiếp đi. Hắn nhìn chăm chú rất lâu, cũng đứng thẳng rất lâu, sau đó tiếp theo nhất bộ nhất bộ bò lên trên, nguyên bản nhẹ nhàng bước chân lại lược hiển trầm trọng.
Hắn nằm tiến bồn tắm, tẩm nhập nước lạnh, lâm vào ngủ đông. Trong suốt thấy đáy thủy tại thời gian trôi qua trung chậm rãi nhiễm lên mặc sắc, mà tới sát hắn làn da kia chút mặc sắc lại bị nhè nhẹ từng đợt từng đợt hấp thu sạch sẽ. Ngủ khoảng chừng hai mươi phút, hắn bỗng nhiên mở to mắt, nửa dựa vào bồn tắm ngồi dậy, súc thanh tú mi, mân đỏ thẫm môi, không đường chọn lựa xem hướng phòng tắm mỗ góc, như vậy biểu tình nhượng hắn hiện ra mấy phân tính trẻ con.
"tới đây."hắn sáng sủa giọng nói bị chật chội không gian đè nén, có vẻ càng vi lạnh lùng sắc bén.
Phòng lý vô nhân, nhưng hắn lại duỗi ra mảnh mai đầu ngón tay, cách hư không điểm trúng một chỗ. Một giọt màu đen bọt nước lây dính tại hắn thấu bạch móng tay che thượng, lại thuận kia ưu mỹ độ cung trượt xuống, lại không rơi xuống, mà là tại đầu ngón tay giáp ranh xử biến mất, tượng là bị nhất trương vô hình miệng cắn đi.
Vài giây hậu, nhất đoàn sương mù do thiển sâu vô cùng, do đạm phục nồng, do tro đến hắc, dần dần ngưng tụ thành nhất cái gầy yếu ải hình người nhỏ bé. Kia nhân hình không có ngũ quan, chỉ sủy nhất song ngắn ngủn tay, run rẩy nhất song chi tiết đùi, băn khoăn bất an đứng tại chỗ. Hắn tựa hồ nghĩ tới gần, rồi lại hoảng hốt vu này cái rót đầy hắc thủy băng lãnh bồn tắm.
"nhượng ta nhìn xem ngươi tới cùng phát sinh cái gì."Phạn Già La đầu ngón tay như cũ lơ lửng ở giữa không trung.
Nhân hình sương mù vội vàng tiểu chuyển mấy bộ, tựa trán quá khứ.
Phạn Già La nhắm mắt cảm thụ, không đường chọn lựa biểu tình đã biến thành hoàn toàn lạnh lùng. Hắn nhìn thấy nhất cái dơ dáy bẩn thỉu không kham gia, ban công thượng là chồng chất thành sơn y phục, bồn rửa chén lý là mốc meo thiu thúi mâm chén, bàn trà thượng là lảo đảo xiêu vẹo đồ ăn mua ngoài hạp, sàn nhà thượng là tán loạn ghế dựa hòa chuyển hàng nhanh bao.
Nhất cái say khướt nam nhân dụng chìa khóa mở cửa phòng, đông vẫy tây hoảng đi vào phòng khách, lại bị chuyển hàng nhanh bao vấp một cái, sai điểm ngã sấp xuống. Nhất danh tiểu nam hài vội vàng chạy thượng đi dìu đỡ, biểu tình sợ hãi, tiểu miệng vô thanh gọi ba ba.
Nam nhân câu đầu nhìn chằm chằm tiểu nam hài, đỏ bừng con mắt lóe ra hung ác nham hiểm quang, đương tiểu nam hài sợ hãi lui về sau lúc, hắn bỗng nhiên hung hăng đá ra một cước, mắng đạo:"ngươi này đáng chết phiền toái! Này cái gia muốn là không có ngươi liền hảo! "
Mắng xong, nam nhân đảo hướng sau lưng ghế sofa, đánh khò khè ngủ quá khứ. Thời gian từng giọt từng giọt trôi qua, bị giẫm trung bụng tiểu nam hài vẫn nằm ở trên mặt đất không động, hắn đến không kịp gọi to, tới không kịp trốn tránh, thậm chí đến không kịp giãy dụa, liền như vậy lặng yên không một tiếng động chết đi.
Phạn Già La thu hồi đầu ngón tay, không có biểu tình xem nhân hình sương mù.
Nhân hình sương mù xoay vặn tiểu thân thể, quơ quơ tiểu ngắn tay, tựa hồ vội vã khẩn cầu cái gì.
Phạn Già La lắc đầu nói:"ai không nghĩ sống ni? Nhưng là ngươi đã chết. "
Nhân hình sương mù phun ra một ngụm càng đạm sương mù, sau đó chui vào bồn tắm cùng bồn cầu góc, phong bế mình lên.
Bên ngoài phong hô hô thổi, phòng tắm lý gián đoạn không liên tục vang khóc ròng, khắc chế rồi lại mê mang. Hắn còn quá tiểu, hắn còn đến không kịp lớn lên, cũng không biết tử vong có nghĩa là cái gì. Sinh khát vọng tại hắn hồn thể lý thiêu đốt, lệnh hắn thủy chung chưa từng tiêu tán tại này sát khí tận trời địa phương.
Phạn Già La che ẩn đau trán nằm lại bồn tắm, cố gắng nhượng chính mình nhắm mắt, rồi lại tại sổ sau mười phút ngồi dậy, chi di, nghiêm túc suy nghĩ nửa buổi, cuối cùng thở dài nói:"đã như này, kia chúng ta liền thử xem thử đi, dù sao ta sớm đã tan xương nát thịt. "
Đệ68 chương
Đệ nhị kỳ tiết mục thu thời gian bị an bài vào ba ngày sau, tại trong ba ngày này, Phạn Già La thủy chung nằm trong bồn tắm ngủ say, rồi lại hội tại đêm khuya đúng giờ thức tỉnh, cấp kia đoàn tiểu hình người nhỏ bé sương mù cho ăn một giọt màu đen bọt nước. Tam giọt nước hậu, sương mù đã ngưng tụ thành nhất cái gầy yếu hồn thể, làn da là tái nhợt, con mắt là đen đặc, mâu quang lại nhất như sinh tiền như vậy sáng chói.
Ban ngày, hắn hội ngoan ngoãn rụt thành nhất quả cầu, bảo hộ tại đại ca ca bồn tắm biên; ban đêm, hắn hội kín đáo, tiểu tâm, rồi lại nhảy nhót chờ đợi đêm khuya lúc kia ngắn ngủi tương kiến. Hắn hơn nữa thích đại ca ca sáng sủa giọng nói tại chật chội phòng tắm lý chấn động quanh quẩn cảm giác, kia là liên hắn linh hồn đô hội sinh ra cộng minh khoái lạc.
Đệ tam thiên chạng vạng, Phạn Già La sớm thức tỉnh, hắn được đuổi trước bảy giờ đi đài truyền hình lục tiết mục. Liên thượng đồ nạp điện hậu, điện thoại di động chung vu khởi động máy, mấy chục cú điện thoại chưa nghe hòa hơn một trăm điều chưa đọc tin tức phía sau tiếp trước toát ra màn hình, trong đó tuyệt đại đa số tới tự vu Triệu Văn Ngạn.
Phạn Già La chính chuẩn bị hồi bát, Triệu Văn Ngạn lại cháy nung cháy nấu đánh đi vào, giọng nói tượng mài phá lão kêu,"Già La, ta nên thế nào xử lý? Ta này đời tới cùng có thể không thể đào thoát Tô Phong Khê ma chưởng? Ngươi thành thật nói cho ta, ta còn có hi vọng sao? "
"ân? Ngươi chờ."Phạn Già La tựa có điều cảm, đem điện thoại giữ lại, sửa đi phiên tin tức web page, lại gặp tất cả tít trang đầu đô tại đẩy đưa Tô Phong Khê tân ca. Trong mấy ngày ngắn ngủi, nàng dĩ nhiên từ trong tuyệt cảnh giết ra nhất con đường sống, đối ngoại tuyên bố tránh bóng, lại sửa bước vào đương ca sĩ, hơn nữa đệ nhất bài ca liền lấy sắc bén không thể đỡ thế chiếm cứ các đại âm nhạc bảng đầu danh.
Có nhạc bình nhân như vậy hình dung nàng thanh âm -- này là tới tự vu biển sâu ngâm xướng, cũng là phiêu đãng vu thiên đường diệu ca, càng là nguyên vu địa ngục ma âm, có đủ mê hoặc nhân tâm lực lượng! Ta ái nàng, ta điên cuồng ái nàng!
Tại này điều bình luận hạ phương là mấy chục vạn cái điểm tán, Tô Phong Khê tân ca cơ hồ thu gặt tất cả nhân lỗ tai. Từ mất hết danh dự đến lần nữa bạo hồng, nàng sở hao phí thời gian so Phạn Già La càng ngắn ngủi, nàng là giới giải trí kỳ tích. Võng dân nhóm đô nói nàng là bị diễn nghệ sự nghiệp nghiêm trọng để lỡ thiên tài ca sĩ, nàng nếu là sớm liền đi ca sĩ tuyến đường, lại ở đâu hội lưu lạc cho tới bây giờ này nông nỗi? Nàng mê ca nhạc hội tượng nhiệt tâm sinh mệnh một dạng nhiệt tâm nàng!
Lời nói này một chút cũng không khoa trương, đương Tô Phong Khê tiếng ca vang lên lúc, có nhân nghe nghe liền cười, có nhân nghe nghe liền khóc, cũng có nhân nghe nghe liền lâm vào hỏng mất hoặc điên. Nàng tiếng ca đích xác đầy đủ siêu phàm lực hấp dẫn, có thể đem lắng nghe giả kiềm nén tại nội tâm tối chỗ sâu tình tự động đến đi ra, ái cùng hận, bi cùng hoan, khổ cùng nhạc, đô tại trong tiếng ca của nàng gây thành rượu, kêu nhân uống đến say túy lúy.
Phạn Già La xem xét này đó tin tức lúc, Tô Phong Khê tiếng ca liền cũng tại trong không gian chật chội này quanh quẩn, giống như hải yêu ngâm nga, cũng tượng ma quỷ dông dài.
Nguyên bản còn vi đại ca ca sớm thức tỉnh mà cảm thấy vô cùng khoái lạc Hứa Nghệ Dương lập tức che lỗ tai, lộ ra thống khổ biểu tình. Này thanh âm nhượng hắn cảm thấy cực độ không thích.
Chính yên lặng chờ đợi hồi âm Triệu Văn Ngạn bỗng nhiên phát ra thống khổ rên rỉ:"Già La, cầu ngươi tắt nhạc điệu! Ta khoái không kiên trì nổi!"từ khi Tô Phong Khê tân ca cháy khắp đại giang nam bắc, Triệu Văn Ngạn liền lại một lần nữa lâm vào địa ngục, dù cho gặp không đến nhân, chỉ nghe thấy nàng ngâm xướng, hắn cũng hội nghĩ đến đã từng cùng nàng cùng một chỗ từng ly từng tý, kia chút nguyên bản khuất nhục không kham ký ức lại tại nàng tiếng ca trung đổi sắc thái nhào bột mạo, biến thành hoàn toàn ngọt ngào hòa dịu dàng.
Tránh né nhất người rất đơn giản, tránh né nhất thanh âm lại rất khó. Network lý, trong hiện thực, phố lớn ngõ nhỏ, thương trường quảng trường, thậm chí mỗi một đài chạy quá ô tô, đô tại truyền phát này bài ca, lại tượng bện nhất trương thiên la địa võng, kêu Triệu Văn Ngạn không chỗ để trốn. Liền tại ngày hôm qua, nếu không là Triệu Quốc An lão tiên sinh phái vệ sĩ đúng lúc chặn hắn tiệt, hắn đã xao vang Tô Phong Khê gia môn, lại một lần nữa quỳ tại cạnh chân nàng vẩy đuôi xin thương xót.
Này bài ca lực ảnh hưởng, tại kia chút đã từng bị Tô Phong Khê dụ hoặc quá nam nhân trên thân bị vô hạn phóng đại. Trước đó bọn hắn nếu chỉ là mê luyến nàng, sau đó, sợ là liên mệnh đô nguyện ý cấp nàng. Đương nhiên, phổ thông nhân đối này bài ca nhiệt tâm cũng tùy thời gian trôi qua mà xu vu điên cuồng.
Trải qua như thế thảm bại hậu, Tô Phong Khê tựa hồ đi hướng nhất cái cực đoan.
Triệu Văn Ngạn thở hổn hển hỏi:"nàng phải hay không là..."
Phạn Già La thiết hồi trò chuyện mặt trang, giọng nói bình tĩnh:"là, nàng năng lực càng cường. "
Triệu Văn Ngạn trầm mặc mấy chục giây mới gian nan mở miệng:"kia ngươi có thể không thể..."
Phạn Già La cười nhẹ hai tiếng, an ủi:"không phải sợ, sự tình tổng hội được đến giải quyết, tại trên thế giới này, không có bất kỳ lực lượng là không hề tiết chế. "
"thực sao?"Triệu Văn Ngạn run rẩy giọng nói bắt đầu chậm rãi bình phục, không biết vi cái gì, chỉ cần Phạn Già La nói có thể, hắn liền cảm thấy chính mình nhất định có thể; chỉ cần Phạn Già La nói đừng sợ, hắn liền thực không sợ. Tô Phong Khê giọng nói có ma lực, nhưng Phạn Già La ma lực lại nửa điểm không ít hơn nàng. Hắn càng bình thản, hờ hững, thong dong, nhược nói Tô Phong Khê là ma quỷ, kia hắn không hề nghi vấn là thiên sứ, là cứu hộ bến cảng.
Triệu Văn Ngạn khẩn cấp vội vã nói:"nghe Tào Hiểu Huy nói ngươi đêm nay muốn đi lục tiết mục? Ta bồi ngươi đi như thế nào?"hắn hiện tại liền nghĩ đãi tại Phạn Già La bên cạnh, chỗ nào đô không đi.
Phạn Già La ôn nhu giọng nói lệnh hắn càng cảm an tâm:"ngươi tới đi, chúng ta sáu giờ nửa tại đài truyền hình gặp. "
"không không không, ta tới tiếp ngươi, ta hiện tại sẽ xuất phát."nói này lời nói lúc, Triệu Văn Ngạn đã đem chính mình lái xe đi lên Nguyệt Lượng loan tiểu khu lộ.
--
Sáu giờ nửa, Phạn Già La hòa Triệu Văn Ngạn kề bên đi vào diễn bá sảnh, Tào Hiểu Huy ở phía sau giúp đỡ giỏ xách, biểu tình tâng bốc vô cùng. Tuyển thủ nhóm cũng đô tề tựu, chính các tự tụ khí, ngồi thiền, suy tưởng, tu luyện. Nhất thủ làn điệu ưu mỹ ca tại đại sảnh trên không quanh quẩn, biểu diễn giả chính là Tô Phong Khê.
Triệu Văn Ngạn bước chân vi đốn, da mặt khẩn trương căng thẳng.
Phạn Già La đem tay nhẹ nhàng chống đối tại trên lưng hắn, an ủi đạo:"không sự, bất quá nhất bài ca mà thôi."hắn mảnh mai năm ngón tay tượng là một mặt kiên cố không phá vỡ nổi hộ thuẫn, đem cuộn trào mãnh liệt mà tới ma âm cách trở tại ngoại; hắn sáng sủa giọng nói rất nhu, rất hoãn, không có cách nào cùng xuyên thấu loa phóng thanh to rõ tiếng ca so sánh với, lại kỳ tích vậy đem hoàn toàn bao trùm.
Triệu Văn Ngạn khẩn trương căng thẳng thân thể lập tức buông lỏng, mân thẳng khóe môi không tự chủ được tràn ra nhất thoáng cười.
"ta hảo nhiều."hắn dán sát thanh niên viền tai nhỏ tiếng, nếu là có thể, hắn hận không được thời thời khắc khắc dính tại bên cạnh đối phương.
Lưỡng nhân tư thái thật sự là quá mức thân mật, chọc hết sức nhiều nhân viên công tác đô xem tới đây, sau đó liền nghĩ đến tân tấn ca hậu Tô Phong Khê khiếu tố. Nguyên lai nàng còn thực không có nói sai, Phạn Già La đích xác là Triệu tổng tân hoan, bằng không Triệu tổng có thể tự mình bồi nhất cái tiểu minh tinh tới lục này chủng không có danh tiếng gì tiết mục? Xem xem, cùng được như vậy khẩn, tượng là sợ đem nhân đánh mất dường như.
Chúng nhân ghé mắt không chút nào có thể ảnh hưởng Phạn Già La, hắn hai tròng mắt híp lại, triều các tự chiếm cứ vu đại sảnh một góc tuyển thủ nhóm nhìn lại. Tại trong tiếng ca của Tô Phong Khê, bọn hắn an nhiên ngồi thiền, suy tưởng, không cảm giác được nửa điểm không thích, có nhân thậm chí còn lộ ra vui vẻ thoải mái biểu tình, phảng phất tu hành có bổ ích. Chỉ riêng Hà Tĩnh Liên nhăn mi, trộn tay, thập phân đứng ngồi khó khăn, nhưng là, đương ca khúc tiến nhập cao triều, mà Tô Phong Khê âm điệu đột nhiên kéo lên lúc, này chủng không an liền cũng tiêu tán.
Phạn Già La thu hồi ánh mắt, dĩ nhiên đối Tô Phong Khê tình huống có để.
Nhất danh nhân viên công tác nhiệt tình chào đón, đem tam nhân mang đi đơn độc phòng nghỉ. Tuy rằng Tống Ôn Noãn không e ngại Triệu Văn Ngạn, nhưng đài truyền hình lãnh đạo lại không dám lãnh đạm này vị đại lão, thích hợp cấp một điểm đặc thù đãi ngộ vẫn là rất có tất yếu.
Cùng lúc đó, Tống Duệ chính ôm nhất cái hai thước gặp phương đàn thùng gỗ đi vào phòng quan sát.
"đường ca, ngươi mang cái gì?"Tống Ôn Noãn nghĩ bang hắn dời rương, lại phát hiện này đồ chơi chết trầm chết trầm.
"chính ta tới."Tống Duệ đem rương bày đặt ở trên mặt bàn, nhìn lướt qua còn lại tam vị giám khảo mang tới rương, đề điểm đạo:"liền tượng chúng ta lần trước nói hảo như thế, đại gia không muốn lẫn nhau thám thính lẫn nhau rương lý rốt cuộc phóng cái gì, chỉ cần biết chúng ta mang tới đông tây đô cùng sinh mệnh có quan liền được. Trừ Ôn Noãn có thể mở ra chúng ta tất cả nhân rương xem một cái, nhân viên công tác khác phải tránh né. Cũng là nói, tại này cái diễn bá đại sảnh nội, biết tất cả chính xác đáp án nhân trừ Ôn Noãn, không có đệ nhị cái. "
"đường ca, ngươi vi cái gì muốn như vậy an bài? Ngươi nghĩ làm cái gì?"Tống Ôn Noãn đối này rất không giải.
"ta chỉ là nghĩ xác định ta một vài phán đoán mà thôi."Tống Duệ khoát tay nói:"Ôn Noãn, ngươi có thể lén lút mở ra chúng ta rương xem xét, nhà nhiếp ảnh hòa máy theo dõi đô thỉnh tránh né. "
Tống Ôn Noãn tuy rằng cảm thấy rất mạc danh kỳ diệu, rồi lại minh bạch dạng này an bài, tiết mục sẽ có vẻ càng thần bí, mà thần bí vẫn là nàng theo đuổi hiệu quả, vu là liền tránh đi tất cả nhân, lén lút xem rương lý đông tây. Lâm tiến sĩ, tiền tiến sĩ, Âu Dương tiến sĩ mang tới đông tây hiển nhiên đô rất có thú vị, lệnh nàng che miệng cười trộm, mà đường ca mang tới đông tây lại nhượng nàng nhíu mày, lộ ra nghi hoặc biểu tình.
"đường ca, chúng ta sớm liền nói hảo, muốn mang cùng sinh mệnh có quan thí nghiệm phẩm, ngươi mang này là cái gì đồ chơi? Ngươi lý giải năng lực cái gì thời điểm biến được như vậy sai? Học sinh nhỏ đô so ngươi hội thẩm đề!"Tống Ôn Noãn ở trước mặt camera trợn trắng cả mắt.
Tống Duệ nhưng chỉ là đạm đạm nhất cười, không cho biện bác.
--
Thời gian chậm rãi tới gần bảy giờ, tuyển thủ nhóm đô đã chuẩn bị sắp xếp. Sùng Minh ở trong đại sảnh nhìn chung quanh một vòng, không tìm Phạn Già La, liền đi đến bên ngoài nghe ngóng tình huống.
"nga, ngươi nói Phạn Già La nha, hắn có đơn độc phòng nghỉ, không cùng với các ngươi."nhất danh trường vụ chỉ chỉ hành lang bên trong một loạt căn phòng nhỏ.
Sùng Minh anh tuấn khuôn mặt bởi vì ghen tị mà vặn vẹo phút chốc, lập tức cười lạnh đi qua, lại tại mỗ cái cửa phòng bất ngờ dừng bước.
Nhất cái hơi chế nhạo giọng nữ từ cửa phòng nội truyền tới: "... Ta cũng lén lút tìm đạo bá xem thả về, Phạn Già La thực lợi hại, hắn là hoàn toàn xứng đáng đệ nhất! Kia cái Sùng Minh còn không biết ngượng cùng chúng ta tống thư tranh bài danh, hắn cũng không nhìn xem chính mình biểu hiện có nhiều bình thường. Trừ tấm hình thượng cảnh tượng, khác hắn đô nói không nên lời, có thể xếp hạng đệ thất liền tính không sai. Chính như Tống tiến sĩ nói như thế, hắn năng lực quá có cực hạn tính, hắn chỉ có thể nhìn thấy biểu tượng, không thể phát hiện bản chất, này tính cái gì linh môi nha? "
"là a, ta cũng cảm thấy hắn năng lực rất nhược. Nha, Hạ Hạ, ngươi chó tử nâng chân sau là nghĩ làm gì? Đi tiểu sao? Khoái mang nó ra đi, này phòng hóa trang chính là tống thư, nhượng nàng ngửi được mùi nước tiểu nhi ngươi liền thảm! "
Căn phòng lý nhất trận binh hoang mã loạn, theo sau, nhất danh hai mươi có lẻ nữ hài xách nhất con vẹt chó từ trong phòng lao ra, sai điểm đụng vào Sùng Minh trên thân. Nàng hiểm hiểm tránh đi, lướt qua lúc bay nhanh nhìn lướt qua thân mặc đạo bào nam nhân, lại bị nhất song đỏ đậm, hung ác nham hiểm, mạo đậm đặc sát khí nhãn tình giật nảy mình.
Nàng dần dần chạy xa, vẫn còn là một lần một lần quay đầu, lòng còn sợ hãi xem Sùng Minh. Sùng Minh cũng chằm chằm xem nàng, khóe miệng quải nhất nụ cười quỷ dị. Tí nữa, hắn bước chân nhẹ nhàng, lặng lẽ đi theo.
Ba phút hậu, nữ hài khóc chạy về tới, trong lòng ôm nhất chỉ khí tức toàn vô tiểu chó. Nàng tiếng khóc chọc tới mặt khác mấy danh hóa trang sư, đại gia đô đối tiểu chó chết đại cảm ngoài ý muốn, này không bệnh không tai, thân thể lại vô ngoại thương, chẳng qua ly khai chủ nhân ánh mắt vài giây, thế nào liền mất?
Nữ hài thương tâm khóc lóc dẫn tới Phạn Già La chú ý, hắn chính chuẩn bị nhượng Tào Hiểu Huy đi xem xét tình huống, phòng nghỉ môn lại bị xao vang, Sùng Minh nghiêng ỷ ở bên khung cửa, tươi cười tượng ánh mặt trời bình thường nắng ráo:"Phạn Già La, ta về mặt tu hành ngộ kiến cổ bình, nghe nói ngươi rất cường, có thể chỉ điểm ta một chút sao? "
Phạn Già La chuyển đầu xem hắn, biếng nhác biểu tình trong nháy mắt thu liễm. Hắn chậm rãi đứng lên, nhẹ nhàng ấn chặt đồng dạng muốn đứng lên Triệu Văn Ngạn, chậm rãi đi đến ngưỡng cửa, đẩy Tào Hiểu Huy chí một bên, nhìn kỹ này người tuổi trẻ:"có thể, chúng ta tìm an tĩnh góc khuất đơn độc tâm sự. "
Lời nói này chính trúng ý của Sùng Minh, hắn tươi cười càng phát xán lạn, chỉ nơi không xa đen sì đầu bậc thang nói:"đi, chúng ta đi kia nhi liêu. "
Triệu Văn Ngạn khẩn trương không an đứng lên, lại bị Phạn Già La nhẹ giơ lên phản áp bàn tay an ủi:"không cái gì đại sự, ta một hồi liền trở về. "
"hảo, ta ở trong này chờ ngươi."Triệu Văn Ngạn mắt ba ba xem hắn.
Lưỡng nhân đi vào thang lầu gian, đi vào tối hôn ám nhất xó xỉnh. Sùng Minh con mắt tại này ám sắc trung thiểm hồng mang, tượng nhất con thú điên, lại tượng nhất tên ác quỷ. Hắn mở ra co rút năm ngón tay, bất ngờ không phòng ngự chế trụ Phạn Già La bờ vai, làm nhất cái lôi kéo ra ngoài động tác. Tại trong hắc ám này, trên mặt hắn xán cười chung vu bị nanh ác sở lật đổ địa vị, rồi lại tại nháy mắt tiếp theo biến thành thất kinh. Hắn không thể từ trong cơ thể của Phạn Già La xả ra bất kỳ đông tây, đối phương tựa hồ là nhất phiến không mờ mịt, cũng hoặc hằng cổ hoang vắng.
Phạn Già La quay đầu trở lại, lẳng lặng xem hắn, giọng nói thập phân nhẹ nhàng chậm chạp:"đây chính là ngươi năng lực? "
"ngươi tại nói cái gì?"Sùng Minh nghĩ thu hồi đáp phóng tại Phạn Già La đầu vai tay, lại bị đối phương chặt chẽ phản nắm, nhất cổ hấp lực mượn từ này bàn tay băng lãnh, tại bên trong thân thể của hắn nhanh chóng sinh thành, vơ vét hắn máu hòa tinh phách, sau đó cuộn trào mãnh liệt triều Phạn Già La lòng bàn tay chạy chồm, đúng là tất cả giang hà hồ hải cuối cùng đô hội chạy về phía càng vi bát ngát hải dương, kia là nguyên vu tự nhiên không thể ngăn cản lực lượng.
"ngươi ta đô minh bạch, ngươi năng lực là cái gì."Phạn Già La cúi đầu, xem hướng bên chân hắn, tuy rằng nơi đó không có vật gì.
Sùng Minh thuận hắn ánh mắt nhìn lại, con mắt trợn lên, biểu tình ngạc nhiên. Hắn tựa hồ minh bạch cái gì, vu là điên cuồng giãy dụa lên. Hắn liều mạng vặn vẹo, gào thét, đá giẫm, gãi, lại hoàn toàn vô dụng. Đã từng không ai bì nổi hắn, hiện tại chật vật được tượng nhất điều bị nhân loại đầu ngón tay nhẹ nhàng ấn chặt liền không cách nào xoay người giòi bọ.
Hảo xảo bất xảo, thang lầu gian cửa bị đẩy ra, nhất danh nhân viên công tác thôi thúc đạo:"các ngươi quả nhiên ở trong này! Bảy giờ khoái đến, đạo diễn nhượng các ngươi nhanh chóng hồi diễn bá sảnh đi. "
Kia cổ hung mãnh hấp lực biến mất, Phạn Già La nhẹ nhàng buông ra Sùng Minh tay, ẩn ở trong hắc ám cười yếu ớt:"hảo, chúng ta lập tức liền tới. "
Sùng Minh lập tức rút lui mấy bộ, phá khai nhân viên công tác hòa hờ khép môn, triều hành lang chạy như điên. Hiên đỉnh lượng nhất ly ly bạch đèn, đương này đó ánh đèn tùy ý đập tại Sùng Minh trên mặt lúc, hắn hốc mắt thế nhưng ướt át, may mắn đào thoát vui mừng lại lệnh hắn sinh ra khóc lóc xúc động.
Nhất danh đồng dạng khóc lóc nữ hài cùng hắn đánh vào một chỗ, hắn hung hăng trừng mắt nhìn đối phương, đem sớm đã súc ở lòng bàn tay lại không thể phóng thích cấp Phạn Già La đông tây chụp tiến nữ hài thân thể.
Đệ69 chương
Phạn Già La kéo ra phòng nghỉ môn, xung ngoan ngoãn ngồi tại nguyên vị Triệu Văn Ngạn vẫy tay:"đi đi, tiết mục muốn bắt đầu thu, ngươi có thể đứng ở ngoài sân chờ ta. "
"hảo."Triệu Văn Ngạn vội vàng đứng lên, nhắm mắt theo đuôi cùng tại bên cạnh thanh niên, biểu tình là mười phần thuận theo hòa an nhiên. Xem được đi ra, hắn rất thích cùng Phạn Già La đãi tại một chỗ.
Tào Hiểu Huy đối Triệu tổng thay đổi thẳng líu lưỡi, trong lòng ám ám nghiền ngẫm Phạn Già La tới cùng có cái gì ma lực, thế nào như vậy nhượng nhân không ly khai? Nhưng là rất khoái, hắn liền kiến thức đến cái gì gọi là chân chính chạm tay có thể bỏng, hắn hiển nhiên xem nhẹ Phạn Già La mị lực, đương này nhân đi vào diễn bá sảnh lúc, không chỉ tuyển thủ nhóm tại xem hắn, camera tại chụp hắn, còn có lưỡng cái hình tượng xuất chúng người tuổi trẻ một trái một phải nhào tới đây, khẩn cấp vội vã chiếm cứ ly hắn tối gần vị trí.
Kia tuổi trẻ mạnh khỏe chàng trai tùy tùy tiện tiện gạt mở Triệu Văn Ngạn, nhất mông đít ngồi tại bên cạnh Phạn Già La; kia tiểu xảo khả ái thiếu nữ lặng lẽ dán sát vào Phạn Già La nhất cánh tay, tươi cười thỏa mãn tượng là đáy lòng lý nở đầy hoa.
Tào Hiểu Huy khóe miệng co giật xem này một màn, đã vi thưởng không đến không vị Triệu tổng cảm thấy bi ai, lại vi tự gia nghệ sĩ không gì sánh kịp mị lực cảm thấy kinh ngạc.
Còn lại tuyển thủ tượng là đã thói quen này loại trường hợp, liền liền thu hồi ánh mắt, xem hướng sân khấu.
Đinh Phố Hàng ngồi tại nhân tối đa địa phương, không bình tĩnh nhìn chòng chọc đồng hồ tay. Vừa đúng vào lúc này, đầu đầy mồ hôi lạnh Sùng Minh do môn ngoại hốt hoảng chạy vào, viễn viễn tránh đi Phạn Già La, hướng đệ nhất bài ngồi. Nơi đó ánh đèn tối sáng ngời, nhân cũng tối chật chội, có thể mang cấp hắn tối mãnh liệt an toàn cảm.
Hắn khác thường không dẫn tới quá nhiều nhân chú ý, lại là Đinh Phố Hàng xem hắn cái ót, lâm vào nào đó nhập định trạng thái. Mấy phút đồng hồ sau, Đinh Phố Hàng biểu tình càng lúc càng hoảng sợ, không thể không lặp lại điều chỉnh hô hấp, nỗ lực cảnh báo chính mình gắng giữ tỉnh táo, này mới khắc chế quay đầu nhìn lại Phạn Già La xúc động. Hắn cắm tay nhập túi quần, thế ngồi nhìn như tiêu sái, kì thực hai đấm sớm đã nắm chặt, gồm hơi hơi run rẩy. Thẳng đến lúc này hắn mới minh bạch, này đương tiết mục thỉnh tới đô là nhất chút gì ngưu quỷ xà thần!
Ngoại trường người chủ trì chính cầm thẻ lưu vào trí nhớ xuyến trường từ, nhất danh nhân viên công tác bám vào bên tai nàng nói:"Hạ Hạ hảo tượng điên. "
"ân, điên?"ngoại trường người chủ trì không dám tin tưởng lặp lại một lần.
Đinh Phố Hàng vảnh tai lên nghe lén, tâm lại tại run lẩy bẩy.
"là, điên, nhất cái sức uông uông kêu, liên lộ đô sẽ không đi, chỉ ở trên mặt đất bò, còn sai điểm đái tại tống thư phòng hóa trang lý. Ngươi là không nhìn thấy, nàng đi tiểu bộ dáng cũng tượng chó, thực là điên được triệt để. Tống thư đã nhượng nhân đưa nàng đi bệnh viện, không biết cụ thể là cái gì tình huống. "
"thế nào êm đẹp bỗng nhiên điên? Nàng bình thường biểu hiện hết sức bình thường nha! "
"nghe nói là bởi vì nàng chó chết, thụ kích thích. Kia chó nàng dưỡng thất bát niên, cảm tình rất thâm. "
"chó chết? Này lại là thế nào hồi sự? "
"ai biết ni, hôm nay việc lạ đặc biệt nhiều! Ai, thời gian khoái đến, ngươi trước công tác đi, đợi lát nữa tan tầm chúng ta đi bệnh viện nhìn xem Hạ Hạ. "
Lưỡng nhân không tái giao đàm, các tự tách ra, Đinh Phố Hàng này mới run run khoét ra nhất chiếc khăn tay, chà lau trán không ngừng toát ra mồ hôi lạnh.
Ngoại trường người chủ trì đi lên đài tuyên bố đệ nhị kỳ tỉ đấu quy tắc, cùng đệ nhất kỳ bất đồng, này một lần mười sáu danh tuyển thủ phải đơn độc đi vào nhất cái phong bế căn phòng tiếp thu thí nghiệm, thí nghiệm hoàn liền các tự đãi tại nhất cái đồng dạng phong bế căn phòng chờ đợi cuối cùng kết quả, không thể cùng bất kỳ nhân giao lưu. Ở trong lúc này, chỉ có trang bị tại các góc máy theo dõi hội đối bọn hắn tiến hành quay chụp, liền liên cùng chụp nhà nhiếp ảnh đô bị tẫn số thủ tiêu, triệt để phá hỏng tuyển thủ nhóm từ cạnh xử thu hoạch tin tức con đường.
Không có nhân biết thí nghiệm nội dung là cái gì, bao quát hiện trường nhân viên công tác.
"làm được như vậy thần bí!"A Hỏa than thở nhất câu, nhưng cũng đối này cuộc tranh tài càng cảm thấy hứng thú.
Phạn Già La lại xem hướng chính mình cùng chụp nhà nhiếp ảnh, hỏi:"có nhất cái danh kêu Hạ Hạ nữ hài bỗng nhiên nổi điên? "
Nhà nhiếp ảnh vô thanh địa điểm đầu, lại làm nhất cái cáo biệt thủ thế, sau đó lặng lẽ ly khai.
Phạn Già La xem hướng ngồi tại đệ nhất bài Sùng Minh, mâu quang lạnh dần.
Tuyển thủ nhóm tiến nhập thí nghiệm gian trật tự là do rút thăm quyết định, Đinh Phố Hàng rút trung 1 hào, Phạn Già La rút trung 16 hào, lưỡng nhân vừa vặn nhất đầu nhất vĩ. Này chủng an bài tuyệt đối là tiết mục tổ khai hắc rương, nhưng đại gia lại đô không thế nào kháng nghị, có chân bản sự nhân là sẽ không lưu ý chính mình đệ mấy cái lên sân khấu.
--
Mấy vị giám khảo ánh mắt sáng rực nhìn chòng chọc đệ nhất cái đi vào thí nghiệm gian Đinh Phố Hàng, liền liên Tống Duệ cũng đem ánh mắt từ trên thân Phạn Già La tạm thời rút ra, đầu hướng này nam nhân. Đối phương ngẩng đầu, xem hướng góc khuất lý nhất cái camera, tươi cười tựa hồ thập phân tiêu sái, mâu quang lại hơi hơi lóe ra, này phiên biểu diễn có thể lừa quá Tống Ôn Noãn nhóm người, lại giấu không được Tống Duệ. Hắn đang khẩn trương, này rất minh hiển. Hắn nhiễu rương chuyển vài vòng, sau đó duỗi thẳng cánh tay, nhắm mắt, làm ra cảm ứng tư thái.
Tống Duệ lắc lắc đầu, chắc chắn đạo""hắn cũng không biết rương lý có cái gì, hắn hoàn toàn cảm giác không ra. "
"hắn còn cái gì cũng chưa nói ni!"Tống Ôn Noãn vi Đinh Phố Hàng biện giải nhất câu.
Tống Duệ ngoéo một cái khóe môi, không đưa ra bình luận. Hắn không kém nhiều đã đoán được này người năng lực là cái gì.
Thập phân chung, mười lăm phút, hai mươi phút... Tính toán đâu ra đấy chỉ có nửa tiếng đếm giờ bài dần dần đi đến phần đuôi, mà Đinh Phố Hàng vẫn còn đứng tại chỗ ra vẻ thâm trầm phát công, gồm vô động tĩnh.
Tống Duệ khoát tay nói:"ngươi tự mình đi nhắc nhở hắn một chút, liền nói thời gian không kém nhiều, nhượng hắn mau chút đề giao đáp án. "
"vi cái gì muốn ta tự mình đi? Trợ lý đạo diễn liền ở trong gian phòng bên cạnh xem ni."Tống Ôn Noãn cũng không nghĩ động.
Tống Duệ chuyển đầu nhìn thẳng nàng, tối đen con ngươi tượng lưỡng miệng hồ sâu.
Tống Ôn Noãn tiềm thức sai điểm chìm tại này thâm thúy băng lãnh đàm lý, chỉ hảo vẻ mặt đau khổ đứng lên, triều thí nghiệm gian đi. Nàng đẩy ra môn, dạo đến trong phòng chính trung ương, đề cao âm lượng nói:"Đinh Phố Hàng, ngươi chỉ thừa lại bát phút. "
Đinh Phố Hàng nhãn tình lập tức khóa chặt Tống Ôn Noãn nhãn tình, chỉ trong nháy mắt, hắn ẩn sâu vu nội tâm lo âu liền đô biến mất, duy dư nhẹ nhõm an nhiên. Cái gọi là trời không tuyệt đường người, nói chính là này nhất khắc. Hắn thu hồi sớm đã cứng ngắc không kham cánh tay, từ từ nói:"ta đã biết đáp án, này là nhất quả trứng gà, này là nhất tảng đá, này là nhất gốc cây mạ, này là nhất mai điệp nhộng. Ta nói đúng đấy sao Tống tiểu thư? "
Hắn theo thứ tự chỉ hướng tứ cái rương, nắm chắc thắng lợi trong tay cười cười.
Tống Ôn Noãn bị trấn trụ, vạn không liệu đến hắn thế nhưng đoán được như vậy chuẩn, thấu thị mắt sợ rằng cũng bất quá như này đi?
Đãi tại trong phòng quan sát mấy vị giám khảo lẫn nhau nghe ngóng một phen, được biết chính mình mang tới đông tây đều bị Đinh Phố Hàng nói trung, không do đại cảm sợ hãi than. Chỉ riêng Tống Duệ đối Đinh Phố Hàng biểu hiện không cho là đúng, nhắm ngay microphone nói:"đệ nhị vấn đề, nói cho ta, trong những rương này vật phẩm, na nhất cái không có sinh mệnh khí tức. "
Hắn cực phú từ tính giọng nói tại máy biến điện năng thành âm thanh trợ giúp hạ truyền vào thí nghiệm gian, dẫn được Đinh Phố Hàng tươi cười vi cương. Này là cái gì đần nón vấn đề? Đô đã đoán đến trong rương vật phẩm, na nhất cái không có sinh mệnh khí tức còn phải hỏi sao? Đương nhiên là tảng đá!
Tống Ôn Noãn biểu tình cũng có chút lúng túng. Đường ca này không phải nhiều này nhất hỏi sao? Tảng đá ở đâu có thể tản mát xuất sinh mệnh khí tức? Chẳng lẽ nói hắn là nghĩ hòa tuyển thủ thảo luận tảng đá tới cùng có tính không một loại tồn tại hình thức triết học vấn đề? Chúng ta này là nhất đương chân nhân tú a, không phải cái gì cao lớn hơn biện luận tiết mục!
Tống Ôn Noãn xung Đinh Phố Hàng cười gượng, Đinh Phố Hàng liền chỉ hướng trái đếm đệ nhị cái rương, bất đắc dĩ nói:"trong cái rương này không có sinh mệnh khí tức. "
Máy biến điện năng thành âm thanh lý không có đáp lại, Đinh Phố Hàng tại chỗ đứng túc thất phút mới ý thức đến chính mình tựa hồ bị vừa rồi kia thanh âm đùa giỡn, vu là ra vẻ ủy khuất xem hướng Tống Ôn Noãn, Tống Ôn Noãn bang hắn lạp mở cửa phòng, cười gượng đạo:"đinh tiên sinh, ngài thí nghiệm đã thuận lợi thông qua, thỉnh bên này đi. "
Lưỡng nhân vừa đi ra đi tứ năm thước liền gặp nhất danh thân xuyên màu đen áo gió cao đại nam tử chính đôi tay ôm ngực đứng tại hành lang tận đầu. Hắn bộ dạng thập phân tuấn mỹ, khí chất cũng rất nho nhã, nhất cặp mắt kiếng gọng vàng che khuất kia song tối đen lợi hại đồng, cắt giảm hắn mang cấp nhân cảm giác áp bách. Hắn một chút gật đầu, giọng nói nhu hòa kêu Ôn Noãn, tựa hồ bản thân cũng là nhất người cực Ôn Noãn, lại lệnh Đinh Phố Hàng bất ngờ không phòng ngự sụp đất nhập nhất đoàn thâm hàn, sau đó không thể ngăn chặn run rẩy.
Nhìn thấy này nam nhân trong nháy mắt, trong đầu óc hắn lóe qua vô số hình ảnh, có núi thây thi hải, gió tanh mưa máu, bạch cốt buồn thiu, dung nham khắp nơi, hồng thủy ngập trời, còn có vô số đứt tay cụt chân hòa thối rữa bộ xương khô chồng chất mà thành to lớn cung điện; thống khổ, tuyệt vọng, phẫn nộ, căm hận... Nhân thế gian không thể xuất hiện cực tàn khốc cảnh tượng, tất cả tồn tại vu này nam nhân đầu óc; nhân thế gian có khả năng xuất hiện cực hắc ám tình tự, cũng đô tồn tại vu này nam nhân lòng dạ, như vậy rõ ràng, như vậy rõ ràng, liền phảng phất hắn đã từng kinh nghiệm bản thân quá, cũng hoặc giả chính ở chỗ này.
Đinh Phố Hàng sai điểm phủng đầu đau hô ra tiếng, nhất thời gian lại mồ hôi rơi như mưa. Liền tại hắn sắp hỏng mất lúc, kia chút địa ngục bình thường cảnh tượng hòa lệnh nhân cực độ nung nấu tình tự đột nhiên biến mất, nhất giọng nói băng lãnh trực tiếp tại trong đầu hắn chấn động:"ngươi là nhất cái nhìn trộm tâm giả, ta đoán đối sao? "
Đinh Phố Hàng chật vật cúi đầu, tránh đi nam nhân ánh mắt, sau đó khẩn cấp vội vã đụng vào phong bế tiểu phòng cách, đóng cửa khẩn. Nghe thấy nam nhân tiếng bước chân dần dần đi xa, hắn này mới che mồ hôi lạnh đầm đìa mặt, cười khổ đạo:"ma, này tới cùng là nhất đương cái gì tiết mục, thế nào cái gì nhân đô có! Trong này thủy thực thâm a, ta còn cho rằng ta là nhất con cá lớn, không nghĩ đến chỉ là nhất con tôm khô! "
Đinh Phố Hàng thí nghiệm quá hậu, Tống Duệ liền nhượng nhân viên công tác đem tứ cái dán kín rương đổi thành mở miệng rương, rộng mở kia một mặt bối đôi tuyển thủ, chính đối webcam, có thể nhượng phòng quan sát nội nhân xem thanh nội bộ vật phẩm.
Đệ trong một cái rương phóng nhất quả trứng gà, là Lâm tiến sĩ mang tới, nghe nói trước đây nó vẫn bãi tại hộp giữ nhiệt, còn có tam thiên liền có thể ấp nở; đệ nhị cái rương lý phóng nhất tảng đá, là Tống Duệ mang tới, có quan vu nó xác thực tin tức, Tống Duệ một chữ cũng không nhắc tới, ai cũng không biết nó cùng sinh mệnh có cái gì quan hệ; đệ tam cái rương lý phóng nhất cái chậu hoa, bồn lý lắc lư nhất gốc cây con mạ, theo Âu Dương tiến sĩ nói nó tương lai có thể kết xuất tắc vàng; đệ tứ cái rương lý dụng vải nhung nâng nhất mai màu nâu sẫm nhộng, kia là tiền tiến sĩ ái vật, tái quá không lâu liền có thể hóa thành nhất chỉ đế vương điệp.
Này đó vật phẩm hoặc là sắp sinh ra sinh mệnh, hoặc là mạnh mẽ tinh thần phấn chấn sinh mệnh, chỉ có kia khối cồng kềnh tảng đá phi thường đột ngột.
Mấy vị giám khảo xem hướng Tống Duệ, biểu tình đô rất một lời khó nói hết.
Tống Duệ cười nhẹ hai tiếng, cũng không nhiều ngôn.
Đệ nhị cái tuyển thủ đi vào thí nghiệm gian, tại tứ cái rương trạm kế tiếp định, chờ đợi tiết mục tổ cấp ra nêu lên.
Tống Duệ không đẳng Tống Ôn Noãn há mồm liền thông qua máy biến điện năng thành âm thanh đối với đối phương nói:"nói cho chúng ta, na trong một cái rương có sinh mệnh dao động, na nhất cái không có."hắn đã đối Đinh Phố Hàng triệt để mất đi hứng thú, tự nhiên thay đổi thí nghiệm đề mục.
Quyền nói chuyện bị đường ca thưởng đi Tống Ôn Noãn chỉ có thể mở nhất cặp mắt cá chết xem hướng màn hình lớn, giả vờ chính mình đối đường ca tất cả an bài đô lòng dạ biết rõ. Nàng tuyệt không phải đường ca hình nộm, tuyệt không phải!
Cùng lúc đó, đạo bá cùng kỳ bên cạnh nhân viên công tác cũng đã thông qua máy theo dõi được biết thí nghiệm gian tình huống, gồm xem thanh tứ cái rương lý đô bày đặt cái gì đông tây. Trong đó nhất nhân viên công tác yên lặng đem này đó vật phẩm bày đặt trật tự ghi nhớ, tìm cái đi nhà cầu lấy cớ đơn độc ly khai.
Nên tuyển thủ biểu hiện rất bình thường, trải qua hơn 20 phút cảm ứng mới chỉ bày đặt trứng gà rương nói:"này cái rương lý không có sinh mệnh dao động. "
Kỳ thật là có, kia chỉ khoái ấp nở gà con đã có thể nhẹ nhàng búng ra nó cánh hòa móng vuốt, mà Lâm tiến sĩ sớm tại đem trứng gà mang tới tiết mục tổ lúc liền đã thông quaX quang chiếu rọi chứng minh này một điểm.
Nam nhân hồi đáp là sai lầm, nhưng hắn cũng không biết, còn đối máy theo dõi tràn đầy tự tin cười cười. Sau khi hắn ly khai, lục lục tục tục lại thí nghiệm mấy danh tuyển thủ, hồi đáp chính xác nhân rất nhiều, lại đô không thế nào toàn diện, tổng có nhân hội lậu điệu nhất lưỡng cái có được sinh mệnh dao động rương.
Tống Ôn Noãn thẳng đến lúc này mới minh bạch đường huynh khổ tâm, kính nể đạo:"vẫn là Tống tiến sĩ cân nhắc tối toàn diện, chúng ta mang tới đô là có sinh mệnh đông tây, thí nghiệm thời điểm không có khó khăn, tự nhiên cũng không có xem chút. Cấp bọn hắn an bài nhất cái không có sinh mệnh đông tây trộn lẫn trong đó, đẳng vu là thiết nhất đạo khảm, có thể càng trực quan nhìn thấy bọn hắn thực lực mạnh yếu. Đem tất cả có được sinh mệnh dao động rương đô tìm ra không dễ dàng, tương đối, đem duy nhất không có sinh mệnh dao động rương tìm ra cũng không dễ dàng. Này đạo đề tại dưới sự an bài của Tống tiến sĩ khó khăn trong nháy mắt đề cao rất nhiều, na chút tuyển thủ là thực lực phái, na chút tuyển thủ là dựa vào vận khí, chúng ta nhất mắt liền có thể nhìn rõ ràng. "
Tống Duệ nhìn chòng chọc màn hình thượng Phạn Già La không nói được lời nào. Hắn an bài chỉ cấp kia nhất người xem, người khác hiểu hay không căn bản không ở trong phạm vi lo lắng của hắn. Hơn nữa, Tống Ôn Noãn còn nói sai một điểm, này tảng đá cũng không phải cái gì ngưỡng cửa, cũng không phải một loại thử, mà là nhất phần lễ vật.
Thí nghiệm vẫn còn tiếp tục, lệnh Tống Ôn Noãn cảm thấy ngoài ý muốn là, tối không bị nàng xem hảo, hơn một lần hải tuyển bị xếp hạng đếm ngược đệ nhất danh tuyển thủ thế nhưng là đầu nhất cái đem tất cả chính xác đáp án đô tìm ra nhân. Có này một lần xuất sắc biểu hiện chi chống, nàng đã triệt để rời xa bị đào thải nguy hiểm.
"nàng năng lực thế nào bỗng nhiên biến cường?"Tống Ôn Noãn không giải nỉ non.
"này cũng không kỳ quái, linh môi bằng là trực giác hòa cảm ứng lực, mà trực giác hòa cảm ứng lực đô là hư vô mờ mịt đông tây, có thời điểm có, có thời điểm lại không có, cho nên phát huy bất ổn định là bình thường."Lâm tiến sĩ giải thích nói.
"điều này cũng là."Tống Ôn Noãn rất khoái liền đánh mất nội tâm hoài nghi lo lắng.
Thời gian không ngừng trôi qua, bị nàng xem hảo tuyển thủ nhóm lục lục tục tục đăng trường, biểu hiện đều không nhượng nàng thất vọng:
Nguyên Trung Châu vẫy linh đang nói:"này tam cái rương lý sinh mệnh dao động đô rất mỏng manh, đệ nhất cái so đệ tứ cái mãnh liệt, đệ tứ cái lại so đệ tam cái mãnh liệt, ta phán đoán đệ trong một cái rương tồn tại nhất chỉ trẻ thơ động vật, trí tuệ trình độ không cao, hẳn là loài chim; đệ tứ cái rương lý động vật cơ hồ không có linh trí, chỉ có bản năng, ta đoán là côn trùng, rồi lại so côn trùng sinh mệnh dao động càng yếu, này nhượng ta rất nghi hoặc; đệ tam cái rương lý sinh mệnh dao động thập phân lâu dài, bằng phẳng, ta đoán là thực vật. Đệ nhị cái rương lý không có sinh mệnh dao động, ta không được đến bất kỳ hồi biếu, nhưng nó nhất định không phải trống không, phải bày đặt nhất cái mật độ so sánh đại đông tây, tương tự vu tảng đá linh tinh. "
Hắn vừa dứt lời, phòng quan sát nội đã vang lên nhất phiến nhiệt liệt vỗ tay, mà Tống Duệ nhưng chỉ là nhẹ nhướng mày.
Chu Hi Nhã cấp ra đáp án là:"đệ nhị cái rương không có sinh mệnh dao động, đệ tam cái rương như có như không, ta có thời điểm có thể cảm giác đến, có thời điểm lại không thể cảm giác đến, rất mỏng manh. Nó xác thực là cái gì, ta tạm thời không nghĩ ra được. Đệ nhất hòa đệ tứ cái rương đô có sinh mệnh dao động, còn mơ hồ mang cấp ta sinh vui mừng. Ta thích chúng nó. "
Tống Ôn Noãn lặng lẽ giơ ngón tay cái lên, đối Chu Hi Nhã biểu hiện phi thường vừa lòng, tam vị giám khảo cũng đô điểm đầu công nhận, tán thành nàng năng lực.
Hà Tĩnh Liên chỉ tại thí nghiệm gian lý đứng thập phân chung liền chỉ đệ nhị cái rương nói:"nó là trống không, khác rương lý đô có sinh mệnh. "
A Hỏa ngửi một hồi liền cười lên, ngữ khí muốn nhiều đắc ý có nhiều đắc ý:"đệ nhất cái là khoái ấp nở gà con, ta vừa vào cửa đã nghe đi ra; đệ nhị cái là tảng đá, tảng đá mùi ta tối quen thuộc, chúng ta trong sơn cốc kia nơi nơi đô là này cái hương vị! Đệ tam cái là bùn đất hòa cây giống, cây giống sáp vị rất nồng, hẳn là cây quýt; đệ tứ cái là nhộng, ta trước kia thường xuyên ở trong rừng cây tìm côn trùng nhộng ăn, rất hương! "
Này chủng thí nghiệm với hắn mà nói căn bản chính là trong veo, tại giám định vật phẩm phương diện, hắn khứu giác viễn so cảm giác lực càng hảo dụng.
Tống Ôn Noãn nâng trán cười khổ, tam vị giám khảo tắc lắc đầu than thở:"ai, tính sai, thiết trí đề mục thời điểm chúng ta quên đem A Hỏa mũi chó cân nhắc vào trong. "
Cùng A Hỏa năng lực tối tương tự nhân là Sùng Minh, theo lý mà nói, này chủng thí nghiệm tuyệt đối khó không ngã hắn. Nhưng đi vào thí nghiệm gian lúc, hắn lại không lộ ra bình thường tự tin biểu tình, ngược lại không ngừng chà lau trán mồ hôi lạnh, ánh mắt tại chính mình bên chân lặp lại sưu tầm, qua lại tra xét, tượng là vứt bỏ nhất món đồ rất quan trọng.
Tống Ôn Noãn không thể không thông qua máy biến điện năng thành âm thanh nhắc nhở hắn, hắn mới ngẩng đầu xem hướng rương, đồng tử lý tràn đầy hoảng loạn hòa không xác định.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, hắn thủy chung tại rương tiền bồi hồi, thậm chí cố gắng đi đến rộng mở kia một mặt đi dò xét nội bộ, dĩ nhiên trong lòng rối loạn. May mà Tống Ôn Noãn đúng lúc đem hắn quát bảo ngưng lại, mà hắn tại tối hậu nhất giây mới chỉ đệ tứ cái rương nói:"trong đây không có sinh mệnh dao động. "
Không hề nghi vấn, này cái đáp án là sai lầm, tiền tiến sĩ sớm đã làm cho nhà sinh vật học giám định quá, kia điệp nhộng là hoạt, hơn nữa chính tại ấp nở.
"Sùng Minh hôm nay có chút khác thường! Ta nguyên cho rằng hắn đáp án hẳn là tối tinh chuẩn, dù sao hắn năng lực nghe nói là thấu thị. Nhưng hiện tại xem ra, hắn vừa rồi cấp ra đáp án cũng bịa chuyện, thời gian khoái hết hạn, hắn liền tùy tiện chỉ nhất cái rương, mưu đồ lừa dối quá quan, hắn năng lực cũng rất bất ổn định. A, chúng ta tối cường giả chung vu xuất hiện, mong đợi! "
Tống Ôn Noãn phát biểu thời điểm, Phạn Già La đã chậm rãi đi vào thí nghiệm gian, xem hướng đỉnh đầu mỗ nhất cái máy theo dõi. Như lần trước vậy, vị vu phòng quan sát chính giữa kia khối màn hình lớn xuất hiện hắn tuấn mỹ đến cực điểm mặt hòa lộ rõ mũi nhọn mắt. Hắn biết là ai tại dò xét chính mình, cũng biết nên ra sao tìm căn nguyên.
Mấy vị giám khảo liền liền lấy tay che mặt, tránh né hắn quá mức có đủ xuyên thấu lực hòa tính công kích ánh mắt, mà Tống Duệ lại cùng hắn cách không đối diện, sau đó chậm rãi câu lên khóe môi. Này là nhất cái khó gặp, thấu rõ ràng vui vẻ tươi cười.
Thiên vào lúc này, phòng quan sát môn bỗng nhiên bị nhất danh phó đạo diễn phá khai, hắn chạy đến bên cạnh Tống Ôn Noãn, dồn dập nói:"tống thư, chúng ta tại16 hào tuyển thủ bên chân phát hiện nhất tờ giấy, thượng diện tả chính xác đáp án, nàng nói với chúng ta này là nàng tiêu tiền từ chỗ của Tào Hiểu Huy mua. "
Tào Hiểu Huy là Phạn Già La người môi giới, này có nghĩa là Phạn Già La sớm đã biết thí nghiệm nội dung hòa chính xác đáp án, hắn tại làm càn!
Tống Ôn Noãn mong đợi biểu tình trong nháy mắt sụp đổ, cắn răng cắn lợi nói:"hiện tại chúng ta còn tại lục tiết mục, ra nội gian sự tình hơi hậu tái tra, trước đem này một đợt ứng phó quá khứ! Phạn Già La nghĩ làm càn, được, kia ta liền nhượng hắn xấu mặt! Hắn không phải được xưng nhân phẩm giám định cơ sao? Đi cấp hắn tìm mấy người tới, phải là chúng ta đại gia đô biết gốc biết ngọn, chúng ta nhượng hắn tại chỗ giám định nhân phẩm! Tại ta tiết mục lý giở trò, mua bán đáp án, thao tác trại quả, phá hoại tiết mục công chính, công bình hòa công tín, ta thực là cấp hắn mặt! "
Đệ70 chương
Bên Tống Ôn Noãn vội đi tìm biết gốc biết ngọn nhân, Phạn Già La thí nghiệm tự nhiên bị bỏ dở. Nhất danh trợ lý đạo diễn dẫn hắn đến nhất cái phong bế phòng cách, nói là nhượng hắn chờ khoảng khắc, cụ thể tình huống lại một chữ cũng không nhắc tới.
Phạn Già La tự nhiên có thể cảm giác đến này đó nhân lãnh đạm thậm chí là chán ghét, lại nhất câu nói đô không nhiều hỏi, chỉ là lượm cái an tĩnh góc khuất thùy mâu ngồi một mình. Một lát sau, nhất trận nhẹ, ai cũng không cách nào phát hiện năng lượng dao động xuất hiện ở trong phòng, mà Phạn Già La đã nhanh chóng hiên mở mắt, nhìn về phương hướng kia đi.
Hắn ngoéo một cái đầu ngón tay, kia năng lượng dao động liền chậm rãi tới gần, cuối cùng ngưng tụ thành nhất đoàn đạm được cơ hồ khó mà phát hiện nhân hình sương mù, mà sương mù đầu, khoảng chừng là cặp mắt xử, lại rơi xuống lưỡng trích màu đen nước mắt.
Phạn Già La tiếp được này tựa sương mù tựa thủy nước mắt, tròng mắt lý lưu chuyển rõ ràng quang.
"ngươi về nhà?"hắn nhỏ không thể nghe nói.
Nhân hình sương mù điểm điểm đầu, trong mắt trào ra càng nhiều nước mắt, rồi lại tại điệu rơi xuống đất thời điểm tiêu tán vô tung.
"nhượng ta nhìn xem."Phạn Già La đem tay phải tùy ý khoát lên đầu gối, đầu ngón tay tự nhiên buông rơi, từ trong máy theo dõi quan sát, ai cũng sẽ không phát hiện hắn dị thường. Vu là kia sương mù liền ngoan ngoãn ngồi xổm tại bên cạnh hắn, cẩn thận dè dặt đem chính mình trán chống đỡ lên hắn đầu ngón tay.
Lay động hình ảnh từ mơ hồ chậm rãi biến được rõ ràng, nhất đoàn tiểu tiểu hắc vụ tượng sinh tiền như vậy ngồi xổm ngồi tại đầu bậc thang, ngắn ngủn cánh tay ôm chi tiết đùi, tiểu tiểu đầu chôn ở trong khuỷu tay, chan chứa đô là lo sợ không yên, cũng chan chứa đô là mong đợi. Hôm nay là hắn mẫu thân bị trại tạm giam phóng thích ngày. Hắn hoảng hốt vu nàng trách đánh, rồi lại khắc chế không được tưởng niệm nàng tâm tình, liền tượng nhất chỉ bị thương tổn vô số thứ tiểu chó, chỉ cần chủ nhân nhẹ nhàng gọi một tiếng bảo bối, liền có thể lại một lần nữa vui mừng nhảy nhót chạy quá khứ.
Hài tử đối phụ mẫu ái luôn thiên nhiên mà lại thuần túy, đương bọn hắn còn trẻ thơ thời điểm, vô luận ngươi tại bọn hắn đáy lòng lưu lại nhiều ít thương, bọn hắn luôn luôn nhìn thấy ngươi quang. Chỉ có đương bọn hắn lớn lên, minh bạch như thế nào ái hận, như thế nào bi hoan, kia chút quang mới hội dần dần tán đi.
Giờ phút này, kia tiểu tiểu thân ảnh liền ngồi xổm ngồi tại này hôn ám cổng tò vò xử, xem hắn mẫu thân tại phụ thân dìu đỡ hạ từ trong thang máy bước ra, tượng là trong thế giới này đột nhiên thắp sáng nhất tia sáng. Hắn vội vàng đứng lên, sợ hãi, khe khẽ, vui mừng lại hoảng hốt tới nghênh tiếp.
Biểu tình vạn phần mỏi mệt lưỡng nhân đi vào phòng khách, khóa trái cửa phòng. Phụ thân đem mẫu thân dẫn vào phòng bếp, chỉ gửi ở trong tủ lạnh nhất cụ sớm đã cứng ngắc thi thể nói:"ta đánh chết hắn."hắn ngữ khí tượng là tại nói"ngày mai hội đổ mưa".
Kia tiểu tiểu thân ảnh ngốc đứng tại cửa phòng bếp, tối om nhãn tình nhìn chăm chú bọn hắn, cũng nhìn chăm chú chính mình thi thể, liên nhất cái cụ thể biểu tình đô không cách nào bắt chước.
Mẫu thân há to mồm, tựa hồ nghĩ thét chói tai, lại bị phụ thân chết chết đổ ngừng miệng mũi. Hắn mặt mũi vặn vẹo nói:"ta thực không phải cố ý! Ngươi bình thường đánh được như vậy ngoan, hắn lại một điểm sự đô không có. Ta chỉ là uống say đá một cước, hắn liền chết, ta thế nào có thể nghĩ đến? "
Mẫu thân liều mạng trảo hắn, gãi hắn, đá hắn, giẫm hắn, trong mắt toát ra từng khỏa đậu đại nước mắt, tượng là đã bi thương đến điên. Nam nhân chết chết che nàng miệng, yên lặng thừa nhận nàng tất cả tiết ra. Náo quá này nhất trường sau đó, lưỡng nhân đô đã mệt mỏi tê liệt ngã xuống, mà kia tiểu tiểu thi thể vẫn còn cuộn tròn ở trong freezer, bị nhất tầng nhất tầng tuyết trắng băng sương bao trùm.
"ta đánh hắn chỉ là bởi vì ta không có biện pháp! Ta mang thai, ngươi cả ngày không gia; ta sinh sản, ngươi ngày hôm sau mới tới bệnh viện; ta dỗ hài tử, ngươi ở bên ngoài xã giao; ta mang hài tử thượng trường luyện thi, ngươi ở trong nhà ngoạn trò chơi; ta được uất ức chứng, ngươi nói ta lập dị. Ta cần ngươi thời điểm ngươi vĩnh viễn không tại! Hiện tại hảo, ngươi đem hài tử đánh chết, chúng ta đô giải thoát!"nữ nhân tố chất thần kinh cười cười, đối hư không nỉ non:"nếu như sớm biết hội như vậy, ta lúc trước liền không nên sinh ra hắn. Hắn mệnh không hảo, gặp phải chúng ta như vậy phụ mẫu! Ha ha ha, ha ha ha..."
Nữ nhân gián đoạn không liên tục cười, âm lượng càng ngày càng lớn.
Nam nhân không thể không lại một lần nữa che nàng miệng, không ngừng nhận lỗi:"thực xin lỗi thân ái, ta thực hết sức xin lỗi. Chúng ta tái sinh nhất cái đi, này một lần ta bảo chứng hội hảo hảo ái hắn, cũng hảo hảo ái ngươi. Ta hội vào lúc ngươi mang thai mỗi ngày bồi; ta hội tại ngươi sinh sản thời điểm tại bệnh viện đẳng suốt đêm; ta hội giúp ngươi dỗ hài tử uy hài tử, tống hài tử đi trường luyện thi. Ngươi tại gia mỗi ngày nghỉ ngơi, muốn làm gì làm cái đó, nghĩ ngoạn trò chơi ngoạn trò chơi, nghĩ dạo phố dạo phố, mà ta hội liều mạng công tác, vi các ngươi dành cho tối hảo sinh hoạt. Chúng ta tái sinh nhất cái đi? Hảo sao? "
Nam nhân dán sát nữ nhân má, không ngừng dò hỏi"hảo sao"? Này đã lâu, hư ngụy làm ra vẻ dịu dàng lại tại này lãnh khốc mà lại hoang đường dạ, thiết thiết thực thực đả động nữ nhân tâm, vu là nàng nén lệ điểm đầu đồng ý:"hảo, chúng ta tái sinh nhất cái. "
Bọn hắn ai cũng không phát hiện, đương nữ nhân nói ra lời nói này lúc, kia đoàn tiểu tiểu sương mù là ra sao rớt xuống hai hàng huyết lệ, lại là ra sao sôi trào, giãy dụa, tối hậu gần như tiêu tán.
Hắn rút lui mấy bộ, tựa hồ nghĩ ly khai, rồi lại tại ngưỡng cửa đứng thẳng rất lâu. Hắn thử bước ra một bước nhỏ, lại một bước nhỏ... Liền như vậy một bước nhỏ một bước nhỏ chuyển đến bên cạnh nữ nhân, sau đó duỗi ra lưỡng cánh tay gầy guộc, làm ra nhất cái ôm ấp tư thế.
Tại hắn sắp ôm chặt nữ nhân khoảnh khắc, nữ nhân bỗng nhiên đứng lên, quyết đoán đạo:"chúng ta được đem thi thể xử lý một chút, bằng không ngươi hội bị cảnh sát bắt đi! "
Bị nàng cánh tay trong vô ý gạt ra tiểu tiểu thân ảnh ngửa đầu xem nàng, huyết sắc nước mắt chung vu biến thành nồng nặc hắc. Hắn nhất bộ nhất bộ đảo lui về, chết lặng xem lưỡng nhân.
Nam nhân nói như vậy nhiều ngọt ngào lời nói, mục đích chính là vi này cái. Hắn hài lòng thỏa dạ, vội vàng tìm tới nhất cái túi du lịch, nói là nhượng nữ nhân đem thi thể bỏ vào. Lưỡng nhân chính bận rộn, chuông cửa kiên nhẫn vang, một chút một chút, đầy đủ vang ngũ lục phút. Lưỡng nhân không biện pháp tái trang đần, chỉ hảo đem thi thể nhét hồi tủ lạnh, cố giả bộ trấn định đi mở cửa.
Nhìn thấy thân xuyên đồng phục cảnh sát Liêu Phương, nữ nhân sợ đến sắc mặt trắng bệch, nam nhân lại cực kỳ tự nhiên ứng phó quá khứ. Hắn nói hắn đưa hài tử đi ông nội, bà nội kia nhi, hắn nhất nam nhân, công tác lại vội, hài tử cùng hắn chỉ có thể bị tội, đảo không như tống đi. Nói hoàn này đó, hắn còn tại chỗ cấp mẫu thân đánh tới nhất cú điện thoại, hỏi hài tử hảo không hảo.
Hắn mẫu thân tựa hồ sớm có chuẩn bị, liên tục khích lệ hài tử hiểu chuyện nghe lời.
Liêu Phương không có quyền lực tự tiện xông vào người khác gia, lại gặp phòng khách lý quả thật tùm lum tà la, rất không thích hợp hài tử cư trụ, liền ly khai.
Lưỡng nhân luân lưu nhìn chòng chọc mắt mèo, xác định bên ngoài không có cảnh sát, này mới đem hài tử thi thể lộng tiến rương hành lý, mang đi tiểu khu hồ nhân tạo, trói nhất tảng đá khổng lồ, dời thượng nhất chiếc thuyền bé, chạy đến đầy đủ rời xa bên bờ địa phương, trầm để. Tiểu khu lý ít có người ở, webcam lại đô hư hao, vu là bọn hắn lặng yên không một tiếng động hoàn thành này hết thảy, chỉ có kia đoàn tiểu tiểu sương mù đem bọn hắn hành động việc làm thu hết đáy mắt.
Này đó tàn nhẫn ký ức mảnh vụn chung tại trong đầu của Phạn Già La nhạt đi, duy nhất rõ ràng lại là hài tử kia quật cường, dù cho bị thương tổn đến mức tận cùng cũng như cũ nguyện ý duỗi ra đi nhất đôi tay. Hắn khao khát ôm ấp tư thế tượng nhất mai tiết tử, chặt chẽ khảm nhập Phạn Già La đầu óc. Hắn trầm mặc rất lâu rất lâu, lâu đến nhân hình sương mù run run tụ tản mấy thứ mới nhỏ không thể nghe thở dài:"dù cho như này, ngươi còn nghĩ trở về sao? "
Tiểu tiểu sương mù đứng thẳng, một bên lưu màu đen nước mắt một bên trọng trọng điểm đầu. Hắn nhất định muốn trở về, bởi vì hắn còn có tối hậu nhất cái nguyện vọng không có đạt tới.
"hảo, ta tống ngươi về nhà."Phạn Già La nâng mâu, từng chữ từng câu cấp ra chấp thuận.
--
Cùng lúc đó, phòng quan sát nội chính bùng nổ nhất trường tranh cãi. Tống Duệ cầm đến kia tờ giấy hậu cười lạnh nói:"ngươi thực nhận biết Phạn Già La cần dựa vào này chủng thấp kém thủ đoạn làm càn sao? Kia hắn đệ nhất trường biểu hiện thế nào tính? "
"ta vừa rồi nhận chân nghĩ quá, kỳ thật đệ nhất trường thí nghiệm muốn nghĩ làm càn cũng rất dễ dàng, chỉ cần tại chúng ta máy vi tính lý cắm vào phần mềm trojan liền có thể khống chế ngũ tấm hình lựa chọn xác suất. Hiện tại nghĩ đến, hắn có thể một hơi vẽ ra tứ tấm hình, lại có thể tinh chuẩn đoán trước ngươi chọn trung tất cả tấm hình, này chủng năng lực phải hay không là quá mức nghịch thiên? Ta liên trong mộng đô không dám như vậy nghĩ, hắn lại là dám làm! Đường ca, đã ngươi đối Phạn Già La như vậy có tín tâm, ngươi vi cái gì không nhượng chúng ta một lần nữa bố trí thí nghiệm đề mục? Ngươi tại sợ cái gì?"Tống Ôn Noãn đốt đốt ép hỏi.
Tống Duệ lấy đi mắt kiếng gọng vàng, cười được đã không đường chọn lựa lại thong dong:"hảo, tùy tiện ngươi, ngươi nghĩ thế nào an bài liền thế nào an bài, nhưng là kia tứ cái rương ngươi không thể dời đi. "
Tống Ôn Noãn một lời khó nói hết liếc nhìn hắn một cái, thật sự làm không rõ ràng hắn vì sao đối kia chút rương canh cánh trong lòng, là có cái gì cứt mèo sao? Nhưng là không chờ nàng nghĩ sâu, nhất người nam tử tuấn mỹ đã đi vào phòng quan sát, cười vẫy tay về phía nàng.
"a, Vân Thiên! Ngươi cái gì thời điểm hồi quốc? Ngươi triển lãm tranh kết thúc sao?"vừa nhìn thấy này nhân, Tống Ôn Noãn nội tâm lửa giận liền triệt để dập tắt, cướp rồi thay thế là vô số kinh hỉ. Này nhân đó là nàng bạn trai Du Vân Thiên, truyền bá tiếng tăm hải trong ngoài tranh sơn dầu đại sư, đồng thời cũng là hoa quốc nghệ thuật hiệp hội phó hội trưởng, một bức họa có thể bán ra mấy ngàn vạn giá cao, mới ba mươi tuổi liền đã đứng thượng sự nghiệp đỉnh núi nghệ thuật giới truyền kỳ nhân vật.
Lưỡng nhân khẩn cấp vội vã ôm ấp tại cùng nhau, trao đổi mấy cái nóng bỏng kề mặt hôn, nam tuấn lãng, nữ minh diễm, cảnh tượng mỹ như một bức tranh sơn dầu. Ở đây tất cả nhân đô dụng ánh mắt hâm mộ xem bọn hắn, chỉ riêng Tống Duệ câu khóe môi, biểu tình tựa tiếu phi tiếu.
Không biết Tống Ôn Noãn nói với Du Vân Thiên cái gì, đối phương trước là lộ ra khó xử biểu tình, tí nữa lại tại bạn gái quấn quýt si mê hạ không đường chọn lựa điểm đầu, cùng nhất danh hóa trang sư ly khai.
Gặp Tống Ôn Noãn một mình đi trở về tới, Tống Duệ rõ ràng đạo:"ngươi nhượng hắn tham gia Phạn Già La nhân phẩm thí nghiệm? "
Tống Ôn Noãn đắc ý liêu tóc dài:"là a, toàn thế giới nhân đô giải Vân Thiên trưởng thành kinh nghiệm, ta đem Phạn Già La nhãn tình bịt kín, nhượng hắn tới đo lường Vân Thiên nhân phẩm, ta cũng muốn nhìn xem hắn có thể nói ra cái gì hoa nhi tới."nàng chưa hết lời nói là: Nếu Phạn Già La có điểm nào nói không đối, nàng này cái sớm đã được đến Du Vân Thiên công khai thừa nhận bạn gái lập mã liền có thể đứng ra, đương ống kính hòa hơn trăm vạn quan chúng diện, hung hăng xé đối phương! Tại nàng tiết mục lý giở trò liền được thừa nhận nàng từng giây từng phút báo phục!
Tống Duệ truy hỏi đạo:"Tống Ôn Noãn, ta cho rằng ngươi sớm liền chia tay với Du Vân Thiên? "
"chúng ta phân không chia tay không tới phiên ngươi tới quản!"Tống Ôn Noãn lộ ra không nghĩ nhiều đàm biểu tình. Tại Tống gia, chỉ có đường ca đối nàng tình cảm lưu luyến thủy chung giữ phản đối thái độ, rồi lại nói không nên lời cái nguyên cớ, kêu nàng nổi nóng hết sức.
Tống Duệ bản cũng không phải thích lo chuyện bao đồng nhân, lặp lại nhắc nhở đường muội chia tay đã là hắn có thể làm được cực hạn. Hắn quay đầu, xem hướng tĩnh đợi tại trong phòng nghỉ thanh niên, tối hậu một lần nhắc nhở:"ngươi hội hối hận hiện tại quyết định. "
"đường ca, ta biết ngươi thiên ái Phạn Già La, nhưng là ngươi cũng không thể vi hắn liền uy hiếp ta đi? Ta làm cái gì thương thiên hại lý sự cho đến vu ta cuối cùng hội hối hận?"Tống Ôn Noãn biết đường ca tuyệt sẽ không hồi đáp này vấn đề, vu là cầm lấy bộ đàm, thôi thúc đạo:"đạo bá, mặt khác mấy người tìm hảo không có? Mau chút, chúng ta thời gian không nhiều. "
Đạo bá hồi phục đạo:"tống thư, trừ Du lão sư, chúng ta mặt khác còn tìm lưỡng người, nhất cái là nha nha, nhất cái là Kiệt Phất Thụy, ngươi xem có thể sao? "
Tống Ôn Noãn nhãn tình sáng lên, lập tức điểm đầu:"có thể, nhượng bọn hắn nhanh chóng hóa hảo trang, chúng ta muốn bắt đầu thu. "
Nha nha từ mười tám tuổi bắt đầu liền cùng Tống Ôn Noãn, có thể nói là Tống Ôn Noãn nhất tay mang lên dòng chính. Nàng đệ nhất phần công tác là đài truyền hình nhân viên tạp vụ, sau cùng Tống Ôn Noãn đương trợ lý, do vu lời nói thiếu đầu óc hoạt, tính cách cũng trầm ổn tin cậy, lại chậm rãi thăng thành đặc trợ, tiện đà đi lên đưa vào hoạt động bộ manager vị trí, bây giờ chính tại dưới sự ủng hộ của Tống Ôn Noãn chính học tập biên kịch hòa sáng tác.
Kiệt Phất Thụy là Tống Ôn Noãn chuyên thuộc hóa trang sư, đồng thời cũng là nhất danh có được năm trăm vạn fan võng hồng, thường xuyên ở trên internet phát hành một vài mỹ trang video. Hắn nghiệp vụ năng lực rất cường, sớm mấy năm còn tằng làm quá vị nào đó siêu một đường siêu sao tạo hình sư, sau do vu tính cách quá ngay thẳng, đắc tội một vài nhân, liền bị xào mực, trục xuất thời thượng khuyên đệ nhất thê đội. Nhưng là có tầm mắt nhân đô biết, Tống Ôn Noãn tuy rằng không phải cái gì lưu lượng minh tinh, cũng chắc chắn quyền quý, cùng nàng, Kiệt Phất Thụy không phải chán nản, mà là khác bấu víu cành cây cao, chí ít hắn đã từng đắc tội quá kia chút nhân, hiện tại gặp hắn đô được đi đường vòng.
Nhưng hắn thiên thiên là cái trong mắt không chấp nhận được hạt cát, kia chút nhân nghĩ dàn xếp ổn thỏa, hắn lại không chịu bỏ qua, trái lại gặp một lần xé một lần, vu là chậm rãi được nhất cái Tê Tê thư (kiệt) danh hiệu, ở trên internet nổi tiếng trái lại so dĩ vãng càng cao.
Du Vân Thiên liền càng không cần đề, thư hương thế gia xuất thân, quốc tế đứng đầu nghệ thuật viện hiệu tốt nghiệp, tuổi còn nhỏ liền thu hoạch vô số giải thưởng, ở trong ngoài nước đô có được nhiều fan, nổi tiếng không so nhất tuyến minh tinh sai, nhân phẩm, dung mạo, gia thế, của cải, địa vị, đô không phải nói, cùng Tống Ôn Noãn không có gì xứng đôi hơn.
Nha nha là Tống Ôn Noãn biết gốc biết ngọn nhân, Du Vân Thiên hòa Kiệt Phất Thụy tắc là toàn quốc nhân dân đô biết gốc biết ngọn nhân, mới xem này nhất quan Phạn Già La thế nào quá đi. Hắn muốn là nói sai nhất câu, chiêu tới tuyệt đối là phô thiên cái địa nghi vấn hòa cười chế nhạo.
Tống Ôn Noãn càng nghĩ càng đắc ý, cầm ra nhất gương soi mặt nhỏ một bên tô son một bên nhắc tới:"ai, ta thế nào như vậy cơ trí? Này đại khái chính là ma cao một thước đạo cao một trượng đi? "
Tống Duệ lại một lần nữa thở dài:"Ôn Noãn, ngươi hội hối hận. "
--
Tống Ôn Noãn chưa bao giờ là nhất cái lắng nghe người khác ý kiến nhân, trừ phi va chạm nam tường, nếu không nàng tuyệt không quay đầu. Nàng rất khoái liền đem tam vị thí nghiệm nhân viên thỉnh tiến phong bế thí nghiệm gian, lại dời tới tứ trương thập phân mềm mại thư thái ghế sofa, trong đó tam trương thiết lập tại hai thước cao hình tròn mặt bàn thượng, mặt khác nhất trương thiết lập tại ba thước có hơn bậc thềm hạ, tứ cái rương kể cả nhất cái bàn dài bị chuyển qua không thu hút góc khuất.
Du Vân Thiên, nha nha, Kiệt Phất Thụy bị an trí ở trên đài cao, biểu tình đô rất nhẹ nhõm hờ hững. Tại chỗ bị giám định nhân phẩm, đối nào đó nhân mà nói đánh đồng vu bát xiêm y cấp quần chúng xem, tổng có chủng riêng tư nhận lấy xâm phạm cảm giác. Nhưng bọn hắn giờ phút này lại không hề nguy cơ cảm, bởi vì bọn hắn chưa bao giờ tin tưởng network thượng kia chút lời đồn đãi. Chỉ nhất mắt liền có thể đem ngươi trong trong ngoài ngoài, cả da lẫn xương nhìn thấu, trên thế giới có này loại người sao? Đáp án đương nhiên là phủ định, kia xét đến cùng bất quá là một loại thấp kém tuyên truyền thủ đoạn mà thôi!
Tam nhân tưởng pháp tựa hồ kỳ dị trùng hợp, vu là, đương nhãn tình bị trọng trọng miếng vải đen bao bọc Phạn Già La tại nhân viên công tác dẫn dắt hạ từng bước đi vào lúc, bọn hắn nhướng mày, câu khóe môi, lộ ra giống nhau như đúc chế nhạo biểu tình.
Đệ71 chương
Tống Ôn Noãn hòa mấy vị giám khảo cũng đô đến thí nghiệm gian, tại một bên tổ hợp ghế sofa thượng ngồi xuống. Bọn hắn trầm mặc chờ đợi, mà mấy danh nhân viên công tác chính tại lặp lại kiểm tra Phạn Già La che mắt bố, lấy xác định hắn cái gì đô nhìn không thấy. Này cái quá trình bị camera sư trung thành ghi chép lại, ngày sau khẳng định được truyền ra đi, lấy tạo tiết mục chân thực có thể tin bia miệng.
Tí nữa, nhân viên công tác khẳng định đạo:"đạo diễn, hắn thực nhìn không thấy. Chính chúng ta cũng thử qua, này cái bịt mắt thực mông hết sức kín đáo, liên mũi thở hai bên khe hở cũng bị tầng tầng vải bông phá hỏng. "
Tống Ôn Noãn này mới giảng giải với Phạn Già La cụ thể thí nghiệm nội dung, sau đó cảnh báo đạo:"ngươi nhớ lấy, ngươi không thể đụng chạm ngươi thí nghiệm giả, cũng không thể cùng bọn hắn có bất kỳ giao lưu, chỉ có thể cách không cảm ứng. Ngươi chuẩn bị hảo sao? "
"bắt đầu đi."Phạn Già La bình tĩnh địa điểm đầu.
Tống Ôn Noãn liền đạo:"thỉnh chúng ta đệ nhất cái thí nghiệm giả đứng lên. "
Kiệt Phất Thụy dẫn đầu đứng lên, xung camera đá lông nheo. Hắn hôm nay hóa rất nồng trang, còn mặc một bộ cực tao khí báo văn bó sát người tiểu áo sơ mi, bộ dáng có chút bất nam bất nữ. Trên người hắn mùi thơm ngào ngạt mùi nước hoa hòa ngọt ngấy son phấn khí tuyệt đối sẽ làm cho nhãn tình nhìn không thấy nhân cho rằng hắn là nhất cái nữ tính, này cũng là đạo bá chọn trung hắn nguyên nhân.
Tống Ôn Noãn tiếp theo nhắc nhở:"Phạn Già La, ngươi có thể cảm ứng. "
Phạn Già La nhất bàn tay đáp phóng tại đầu gối, một tay kia duỗi thẳng, mở ra, từ từ đạo:"thỉnh này vị tiên sinh giống như ta duỗi xuất thủ, mở ra năm ngón tay."hắn mới mở miệng liền điểm ra Kiệt Phất Thụy giới tính, mà Tống Ôn Noãn đẳng nhân vẫn còn không phát giác đến quỷ dị xử, chỉ cho là hắn là mông.
Tống Duệ lườm chúng nhân nhất mắt, bỗng nhiên liền vô thanh cười. Này đó nhân hồ đồ lờ mờ rồi lại tự cho là tỉnh táo bộ dáng hòa đã từng hắn là bao nhiêu tương tự, nguyên lai tại Phạn Già La trong mắt, hắn trước kia lại là này bộ dạng ngu xuẩn sao? Lại là đỉnh nhục nhã.
Kiệt Phất Thụy duỗi xuất thủ cánh tay, mở ra năm ngón tay, đầy mặt không cho là đúng.
Phạn Già La bỗng nhiên đứng lên, không nhanh không chậm triều hình tròn đài cao đi đi. Hắn vượt qua nhất cấp nhất cấp bậc thềm, hướng tam nhân tới gần, mũi chân thủy chung chỉ hướng ngồi tại tối bên trong Kiệt Phất Thụy, kinh được đối phương sai điểm nhất mông đít ngã ngồi.
Tống Ôn Noãn nghĩ quát bảo ngưng lại Phạn Già La đột nhiên tới tới gần, lại bị đường ca dụng lực đè lại microphone. Hắn không cho phép nàng làm ra bất kỳ quấy rầy cử động.
Liền tại Tống Ôn Noãn hòa Tống Duệ phân cao thấp nhi khoảng khắc, Phạn Già La đã đứng tại Kiệt Phất Thụy trước mặt, không có chút chần chờ, cũng không có điều chỉnh quá phương hướng, liền như vậy thẳng tắp tìm đúng mục tiêu. Kiệt Phất Thụy nhãn tình trừng được so chuông đồng còn đại, hô hấp cũng biến được thập phân thô trọng, lại là bị hù sợ. Hắn giống như người đần độn duỗi tay, trương năm ngón tay.
Phó đạo diễn không ngừng xung hắn phất tay, nhượng hắn nhanh chóng thụt lùi, nhưng hắn đã không đường khả lui, tái về sau, hắn liền được kỵ đến ghế sofa chỗ tựa lưng thượng đi. Mặt khác hai tên thí nghiệm giả cười tít mắt xem hắn, lại không chút nào tằng phát hiện đến che dấu tại này một màn hạ quỷ dị.
"Phạn Già La, ngươi không thể đụng chạm chúng ta thí nghiệm giả!"Tống Ôn Noãn chung vu đoạt lại microphone, nghiêm nghị cảnh cáo.
Đáp lại nàng nhưng chỉ là Phạn Già La một tiếng cười nhẹ, này tiếng cười ôn nhu, linh hoạt kỳ ảo rồi lại cực phú từ tính, lại nhượng Kiệt Phất Thụy không thụ khống chế hồng gò má. Hắn chỉ chỉ chính mình lỗ tai, dụng dùng miệng phát âm mà không ra tiếng vô thanh nói: Muốn mệnh! Ta lỗ tai khoái mang thai!
Nhưng hắn phô trương biểu diễn rất khoái liền bị ép bỏ dở, bởi vì Phạn Già La đã giơ lên tay, mở ra năm ngón tay, chậm rãi, một tấc một tấc triều hắn bàn tay dán sát đi, tùy theo mà tới còn có nhất tầng nhìn không thấy khí màng, đem hắn thân thể bao trùm, lại thuận hắn mỗi một lỗ chân lông rót vào máu.
Này là một loại rất khó dùng ngôn ngữ đi hình dung cảm giác, thậm chí vu nó đến cùng phải hay không chân thực tồn tại, Kiệt Phất Thụy đô không cách nào cho xác nhận. Hắn chỉ cảm thấy chính mình thể biểu mỗi một cọng lông tóc đô lặng lẽ dựng đứng, mỗi một tấc làn da đô chậm rãi căng thẳng, mỗi một dây thần kinh đô chậm rãi lôi kéo, mà này đó thay đổi lại đem hắn cảm giác lực thúc giục sinh đến cực hạn.
Hắn bắt đầu hồi ức chính mình cũng không ra sao ngắn ngủi, nhưng cũng không tính được dài đăng đẳng nhất sinh, kia chút bi thương, thống khổ, hạnh phúc, vui mừng trong nháy mắt bắt đầu luân phiên tại trong đầu của hắn thoáng hiện, liền tượng nhất bộ lợi dụng dựng phim thủ pháp lung tung cắt nối biên tập điện ảnh, mà hắn căn bản không biết chính mình vì sao hội bỗng nhiên nghĩ đến này hết thảy.
Hắn bắt đầu hoảng thần, này chủng thân thể hòa ý thức đồng thời rời khỏi khống chế cảm giác thật sự là quá mức đáng sợ! Cũng thẳng đến lúc này hắn mới minh bạch,"linh môi"này lưỡng con chữ rốt cuộc ẩn chứa bao nhiêu mênh mông lực lượng. Tại trước mặt Phạn Già La, hắn liền tượng nhất hạt bụi bặm, chỉ có thể tại đối phương hạo như hãn hải dẫn lực trung lúc chìm lúc nổi, tùy thế mà đi, cái gọi là phản kháng, mâu thuẫn, căn bản là không tồn tại đông tây, mà trước khinh miệt xem thường, càng là cuồng vọng tự đại được buồn cười!
Kiệt Phất Thụy dùng hết toàn lực thay đổi vị trí chính mình tay, mưu đồ rời khỏi này chủng khống chế, lại càng thêm thất kinh phát hiện, vô luận hắn bàn tay hướng na cái phương hướng chuyển dời, Phạn Già La đô có thể lập tức theo sát, gồm thủy chung bảo trì tam tấc cự ly. Hắn cũng không có trái với tiết mục tổ quy định, nhưng chỉ có Kiệt Phất Thụy biết, này chủng vô hình khống chế so rõ ràng đụng chạm càng đáng sợ. Hắn duỗi ra kia bàn tay, bị Phạn Già La tay, cách tam tấc hư không, chặt chẽ hấp chặt.
Tất cả nhân đô tại xem này một màn. Kia con mắt căn bản không cách nào coi vật thanh niên liền tượng nhất cái gương, cùng Kiệt Phất Thụy mặt đối mặt đứng, dấu bàn tay hợp lẫn nhau bàn tay.
Tống Ôn Noãn lặp lại nhượng đạo bá xác nhận Phạn Già La không có không tuân theo quy định, càng không cách nào nhìn thấy, này mới không thể không thừa nhận này người thế nhưng thực có thể cảm ứng được Kiệt Phất Thụy, hắn có thể...
Kiệt Phất Thụy còn tại làm phí công giãy dụa. Hắn đem chính mình tay dời lên trên, dời sang trái, dời sang phải, dời xuống, mà Phạn Già La tay cũng cùng lúc hướng thượng, hướng tả, hướng hữu, hướng hạ. Chung quanh nhân sớm đã xem ngốc, hoàn toàn không biết Kiệt Phất Thụy chính gặp thế nào khống chế hòa thẩm thấu.
Chung vu, Phạn Già La thu hồi bạch sắp trong veo bàn tay, bắt đầu chậm rãi thụt lùi. Nhất danh nhân viên công tác vội vàng chạy đến phụ cận, chuẩn bị dìu đỡ hắn, lại phát hiện hắn đã rút lui đi xuống bậc thềm, ngồi trở lại nguyên vị. Có thể không thể nhìn thấy ngoại vật đối hắn lại sinh ra không được một chút ảnh hưởng.
Tống Ôn Noãn đắc ý lại khinh bỉ tươi cười đã triệt để đọng lại, Tống Duệ vẫn còn tại trong lòng nàng trát nhất đao:"ta sớm đã nói quá, Phạn Già La không thể làm càn. Chúng ta là dụng nhãn tình đi quan sát này thế giới, hắn là dụng ý thức, ngươi minh bạch kia là cái gì ý tứ sao? "
"không minh bạch."Tống Ôn Noãn hốt hoảng lắc đầu.
Tống Duệ cười nhẹ nói:"không minh bạch liền đối, nếu là minh bạch, ngươi liền sẽ không y như đứa ngốc ngồi ở chỗ này. "
"đường ca, ngươi này là tại biến pháp nhi mắng ta sao?"Tống Ôn Noãn không dám tin tưởng xem hướng nguyên bản không nhiễm trần tục, hiện tại lại khói lửa khí mười phần đường ca. Hắn cái gì thời điểm học hội mắng nhân? Hắn không phải tối am hiểu âm chết nhân sao?
Tống Duệ dựng thẳng lên ngón trỏ, nhượng nàng im bặt, bởi vì Phạn Già La mở miệng nói chuyện.
"nam giới, hai mươi bảy hai mươi tám tuổi,"hắn dụng nắm tay mười ngón tay chống đỡ cằm, chậm rãi mở miệng:"bén nhọn năng lượng đầy khắp ngươi thân thể, lệnh ngươi rất khó gắng giữ tỉnh táo. Ngươi nhân tế quan hệ rất sai, ở chung quanh ngươi, địch nhân viễn viễn nhiều quá vu bằng hữu. Ngươi thường thường hội bởi vì này phần bén nhọn mà lâm vào khốn cảnh, tao ngộ phản bội, nhận lấy chỉ trích, ngươi quá hết sức mờ mịt, cũng rất gian nan. Đã từng cùng ngươi quan hệ tối thân mật nhân đô đã ly ngươi mà đi, này nhượng ngươi thủy chung không cách nào tiêu tan. "
Chỉ ngắn gọn mấy câu, Phạn Già La liền chuẩn xác địa điểm minh Kiệt Phất Thụy quá khứ hòa hiện tại. Tại kia trường hai tầng phản bội lý, hắn mất đi công tác, ái nhân hòa tối thân thiết bằng hữu, hắn cơ hồ là hai bàn tay trắng thoát đi kia cái danh lợi trường, lại thủy chung không cách nào chữa khỏi đáy lòng miệng vết thương.
Tam vị giám khảo đối Kiệt Phất Thụy giải cũng không nhiều, vu là chuyển đầu đi xem Tống Ôn Noãn, mà Tống Ôn Noãn lại che miệng, trừng mắt, nhất phó nghĩ thét chói tai lại cực lực khắc chế biểu tình.
Kiệt Phất Thụy hốc mắt đã hồng, hắn này mới đột nhiên tỉnh giác: Này căn bản không phải cái gì thí nghiệm, mà là một lần thâm tầng phân tích, bởi vì hắn tại trước mặt Phạn Già La căn bản chính là trong veo, này nhượng hắn đã sợ hãi lại khó chịu nổi. Hắn không biết Phạn Già La còn hội nói chút gì, hắn sợ hãi hắn đem chính mình thối rữa miệng vết thương vạch trần cấp tất cả nhân xem.
Quả nhiên, Phạn Già La từng chữ từng câu nói:"ngươi chỉ có thể dụng càng bén nhọn một mặt đi ứng đối phần ngoài hết thảy, ngươi thích đem mỹ hảo đông tây xé nát cấp người khác xem. Ngươi biết chính mình không được đến hạnh phúc, bởi vì kia đông tây ngươi sớm vào ba năm trước cũng đã triệt để mất đi. Ngươi chán ghét hư ngụy, chán ghét xấu xí, chán ghét lời dối, vi tránh né này đó, ngươi hội cự tuyệt tất cả thân mật tiếp xúc, cũng hội triển khai vô sai biệt công kích, nhưng như vậy ngươi, nhưng cũng biến được càng lúc càng lệnh nhân căm hận. Phỉ báng hòa công kích thủy chung cùng ngươi đồng hành. Cũng có rất nhiều nhân xoay quanh tại bên cạnh ngươi, bọn hắn tựa hồ phi thường sùng bái ngươi, mà ngươi lại cũng không xác định bọn hắn rốt cuộc là thích chân chính ngươi, vẫn là ngươi tranh đấu với người lúc xấu xí hình dạng. Vu là ngươi lại lâm vào càng khắc sâu tự ta hoài nghi, ngươi cuối cùng muốn xé nát, kỳ thật là chính ngươi. "
Kiệt Phất Thụy mở ra khô khốc miệng, muốn đánh gãy này đó lệnh nhân sởn tóc gáy lời nói. Nếu như Phạn Già La trong tay có nhất con dao mổ, hắn tin tưởng chính mình trái tim hòa đầu óc tất nhiên đã bị này người hoàn toàn phân tích.
"không muốn tái nói, ta rời khỏi, ta bất trắc!"hắn reo hò chính là tối hảo khẳng định, vu là tất cả giám khảo đô lộ ra chấn kinh biểu tình -- Phạn Già La lại còn nói đối!
"ngươi không cần rời khỏi,"Phạn Già La giọng nói thủy chung bình thản:"nên rời khỏi vẫn không phải ngươi. Không có nhân biết, đương ngươi dụng khinh thường mà lại cuồng ngạo thái độ đi đối mặt kia chút kẻ phản bội lúc, đêm khuya yên tĩnh xử, ngươi hội quyển chăn mền lén lút khóc; đương ngươi sảng khoái lâm li biện thắng tất cả địch thủ lúc, ngươi hội ly khai đám người, một mình ngồi ở trên sân thượng vắng vẻ thổi phong; ngươi chán ghét hư ngụy, cho nên ngươi hoạt được chân thực; ngươi chán ghét xấu xí, cho nên ngươi có được nhất song có thể phát kiến mỹ nhãn tình; ngươi chán ghét lời dối, cho nên ngươi đem tối thành khẩn chính mình để lại cho ngươi tối lưu ý nhân. Không sai, hiện tại ngươi đích xác không có cái gì bằng hữu, nhưng là tất cả có thể bị ngươi xưng là bằng hữu nhân, lại đô chân tâm thật ý ái ngươi. Ngươi ánh mắt tổng dừng lại tại quá khứ, cho nên ngươi chưa từng phát hiện, vào ba năm sau, bên cạnh ngươi sớm đã nở đầy hoa, ngươi nhận chân nỗ lực, ngươi chân thực vô ngụy, nhượng ngươi thắng nhất thế giới hoàn toàn mới. Ngươi đáng giá kia chút nhân sùng bái. Ta có thể xác thực nói cho ngươi, bọn hắn chân chính thích vẫn là ngươi, mà không phải ngươi cái gọi là xấu xí tư thái. "
Hơi hơi tạm nghỉ một lát sau, Phạn Già La vô cùng ôn nhu than thở:"chính ngươi chính là nhất món đồ mỹ hảo. Ngươi đem tối mỹ một mặt tặng cho người khác, lại đem tối yếu ớt chính mình chôn sâu; ngươi dụng mũi nhọn đối địch nhân, lại đem mềm mại bụng để lại cho bằng hữu; ngươi đối này thế giới chân tâm lấy đãi, cho nên này thế giới cũng hội ôn nhu đãi ngươi. Nếu như ngươi thử mở to mắt nhìn một cái, ngươi hội phát hiện hạnh phúc sớm đã tại bên cạnh ngươi. "
Kiệt Phất Thụy tại Phạn Già La nói nửa sau đoạn lời nói thời điểm liền vẫn che miệng, chết chết kiềm nén nội tâm động dung, thẳng đến này tối hậu thở dài mới chung vu chảy xuống lưỡng dòng nước mắt, sau đó ngước mắt nhìn quanh, tượng là tại cấp bách đích xác định -- hắn bằng hữu, hắn hạnh phúc, thực đô tại sao?
Tống Ôn Noãn hồng hốc mắt xung hắn phất tay, ra hiệu chính mình vẫn đô tại.
Đạo bá giơ lên tay, chỉ bên cạnh nhất danh nhà nhiếp ảnh, vô thanh reo hò:"xem hắn, xem hắn, hắn ái ngươi! "
Kia nhà nhiếp ảnh bộ dạng phi thường cao đại, mặt mũi cũng rất cương nghị, làn da là nhục cảm màu đồng cổ, cường tráng bắp thịt đem Tshirt băng quá đỗi, chỉnh thể hình tượng thế nhưng thập phân chói mắt. Hắn lúc này chính gò má đỏ bừng xem Kiệt Phất Thụy, ướt dầm dề nhãn tình tràn đầy mong đợi.
Kiệt Phất Thụy đúng lúc che sắp thốt ra thét chói tai, bởi vì này nhân thế nhưng là hắn nhận thức mười mấy niên học đệ. Hắn ái chính mình? Cái gì thời điểm sự?
Tam vị giám khảo đô kinh, bởi vì Phạn Già La mỗi một con chữ đô ở trong hiện thực được đến nghiệm chứng, mà hắn thẳng đến lúc này còn chưa từng chân chính gặp quá Kiệt Phất Thụy, lại là từ đâu biết được này đó tin tức? Kia trường thầm mến, sợ rằng liên đương sự nhân chính mình đô không biết đi? Cái gọi là thông linh, thực có thể làm được này chủng trình độ sao?
Nhưng mà Phạn Già La rất khoái liền dụng sự thật nói cho bọn hắn, có thể! Trường trung tất cả nhân giao lưu đô là vô thanh, mà hắn lại tại Kiệt Phất Thụy không dám tin tưởng xem hướng nhà nhiếp ảnh lúc cười nhẹ nói:"ngươi không thượng đi nắm hắn tay sao?"dù cho mông thật dày bố, hắn cũng đối hiện trường phát sinh hết thảy nhược lòng bàn tay. Hắn nhìn không thấy, lại so tất cả nhân đô xem được càng rõ ràng.
Kiệt Phất Thụy này mới như ở trong mộng mới tỉnh, vội vàng chạy xuống đài, cầm học đệ tay. Hắn căn bản đến không kịp suy nghĩ chính mình cảm thụ, chỉ nghe thấy kia nhân nhất câu nhắc nhở liền vô ý thức chiếu hắn lời nói đi làm, làm xong sau đó lại cũng không có hối hận cảm giác. Minh minh chi trung có nhất thanh âm nói cho hắn -- này một lần, ngươi lựa chọn là đối!
Nhà nhiếp ảnh đem học trưởng lạp vào trong lòng, kích động rồi lại khắc chế tuyên thệ:"về sau ta nhất định sẽ không nhượng ngươi một mình trốn tránh ở trong chăn khóc, ta vĩnh viễn đô tại. "
Lưỡng nhân rất khoái liền tách ra, thu hiện trường lại vang lên kéo dài không thôi vỗ tay. Này một màn không biết nhuyễn hóa nhiều ít nhân tâm, nhượng bọn hắn bỗng nhiên ý thức đến, này thế giới nguyên lai như này mỹ hảo.
Tống Ôn Noãn khóc được nhãn tuyến đô hoa, nàng thân thủ đem Kiệt Phất Thụy từ trong vũng bùn kia lạp đi ra, tự nhiên minh bạch hắn có thể lại một lần nữa ôm ấp hạnh phúc cần hao phí nhiều đại dũng khí. Nếu là không có Phạn Già La, nếu là không có này đánh bậy đánh bạ thí nghiệm, hắn khả năng cuối cùng cả đời đô hội co ở trong vỏ dày nặng kia, thủ hắn sớm đã thối rữa miệng vết thương.
Tống Ôn Noãn phách phách phách vỗ tay, gò má còn dựng thẳng hai hàng màu đen nước mắt. Tống Duệ tắc đầu xem nàng, liền tượng tại xem nhất đứa ngốc.
Phạn Già La một khi tiến nhập mỗ nhất cái trường hợp, liền hội tự động tự phát tiếp lấy khống chế quyền. Hắn thanh lãnh giọng nói tại thí nghiệm gian nội quanh quẩn, đánh gãy còn đắm chìm ở trong cảm động mọi người:"hảo, hạ nhất vị thí nghiệm giả là ai? "
Tống Ôn Noãn bốp bốp vỗ tay bộ dáng đột nhiên cứng đờ, quá hảo một hồi mới hậm hực để xuống tay, liêu liêu tóc mai tóc, giả bộ tự nhiên nói:"thỉnh hạ nhất vị thí nghiệm giả đứng lên. "
Nha nha vội vàng đứng lên, nhãn tình so đèn pha còn sáng. Nàng không sợ bị phân tích, ngược lại khẩn cấp vội vã nghĩ cùng Phạn Già La tiến hành nhất trường tâm linh cùng tâm linh giao lưu. Ai cũng không phát hiện, ngồi tại bên cạnh nàng Du Vân Thiên chính không ngừng đùa nghịch chính mình cúc áo, một chút xíu, từng vòng, này là hắn thư giải khẩn trương quen có động tác.
Đệ72 chương
Nha nha đã mong đợi vừa khẩn trương đứng tại chỗ, gặp Phạn Già La thủy chung ngồi ở trên ghế sofa không động, liền cầm lấy bút, tại đạo bá trước đó giao cho nàng nhất khối bạch bản thượng tả đạo: [ Noãn Noãn thư, ta muốn hay không bắt tay chưởng giơ lên nhượng hắn cảm ứng, tượng trước Tê Tê thư như thế? ]
Tống Ôn Noãn xoắn xuýt xem này hành văn chữ, cuối cùng thẹn mặt hỏi:"Phạn Già La, ngươi chuẩn bị hảo sao? Có cần hay không chúng ta thí nghiệm giả giơ lên tay phối hợp ngươi?"mà trước đó, nàng chính là liên động đô không hứa Phạn Già La động.
Phạn Già La lắc đầu cười nhẹ,"không cần, ngồi liền hảo. Ta có thể cảm giác đến này là nhất đoàn nhu hòa, rộng mở năng lượng thể, nàng rất nguyện ý tiếp nhận ta quan sát."chỉ này nhất câu, hắn liền điểm ra nha nha tâm tình biến hóa.
Nha nha một bên xán cười điểm đầu một bên giơ ngón tay cái lên. Nàng mới đầu đích xác đối Phạn Già La có chút mâu thuẫn hòa khi dễ, nhưng tại chứng kiến Kiệt Phất Thụy kỳ tích hậu, nàng lại bắt đầu khát vọng này chủng tới tự vu ý thức tầng diện giao lưu. Nàng nội tâm có rất nhiều mê mang hòa nghi hoặc, cần nhất cái giàu có tư tưởng nhân tới khuyên giải, chỉ dẫn, bởi vì nàng chỉ dựa vào chính mình lực lượng đã tìm không đến đường ra.
Nàng không biết chính mình có thể không thể tại nơi này của Phạn Già La tìm lấy được đáp án, lại rất mong đợi kia cuối cùng kết quả. Vô luận ra sao, này là một loại tân kỳ thể nghiệm, cũng là một loại hoàn toàn mới thử.
Phạn Già La xòe bàn tay ra, cách hư không đi cảm ứng, mà hắn lòng bàn tay sở đối vị trí chính là nha nha phương hướng, không nghiêng không lệch, liền như thế bao phủ nàng.
Dù cho cách lưỡng tam mét cự ly, nha nha hô hấp hòa tim đập cũng không tự chủ được loạn tiết tấu, càng có một loại bị trọng trọng khí màng bao bọc trì độn cảm đi qua mỗi một điều đầu dây thần kinh truyền tới đây. Nhưng mà so sánh vậy là: Nàng suy nghĩ hòa tình cảm lại tượng làn sóng bình thường tại trong thân thể nàng cuồn cuộn, đem nàng lắng đọng lại đi xuống buồn vui quấy; đem nàng ẩn tàng lên bí mật đào móc; thậm chí đem nàng tận lực quên đi đau xót một lần nữa đẩy lên đầu quả tim.
Nàng an tĩnh ngồi, chính là ai cũng không biết, nàng đầu óc đứng đắn lịch cỡ nào cơn lốc, nàng thậm chí không biết này đó cơn lốc là tự nhiên sinh ra vẫn là thụ Phạn Già La ảnh hưởng. Hốt hoảng trung, nàng đột nhiên minh bạch"linh môi"này lưỡng con chữ chân chính hàm ý, nguyên tới nhân loại thân thể hòa tư tưởng cũng chỉ là này loại người nhất cái môi giới mà thôi, liền tượng nhất quyển sách, nhất máy tính, nhất bộ điện thoại di động, có thể liên tục không ngừng bị bọn hắn đọc lấy.
Này quá đáng sợ, cũng quá thần kỳ! Nha nha nhãn tình bắt đầu thấm ra lệ trích, lại thủy chung không cách nào tại trong tay Phạn Già La thay đổi vị trí dù cho nhất ngón tay. Nàng chung vu ý thức đến, đương chính mình cười xem náo nhiệt lúc, Kiệt Phất Thụy chính tại tao ngộ cái gì, kia không chỉ là nội tâm bị nhìn thấu cảm giác, mà là da thịt, cốt cách, tư tưởng, thậm chí vu linh hồn đô bị hoàn toàn thẩm thấu.
Đương Phạn Già La chung vu thu hồi tay, lặng im lấy đãi lúc, nha nha đột nhiên suyễn một hơi, biểu tình đã ngạc nhiên lại hưng phấn. Nàng cảm giác chính mình liền tượng nhất cụ bị đóng băng nhân thể, trở về xuân về hoa nở nhân gian, tất cả cảm giác hòa tư tưởng tại bị đông lại hậu lại chậm rãi hòa tan thức tỉnh, lại so dĩ vãng càng mẫn tiệp nhạy cảm. Do này khả gặp, Phạn Già La hút lấy đối nàng mà nói cũng không phải một loại thương tổn, mà là một loại ôn nhu an ủi hòa chữa khỏi.
Chính như hắn hình dung Kiệt Phất Thụy như vậy, kỳ thật hắn cũng là nhất cái đối thế giới ôn nhu lấy đãi nhân. Hắn tận lực tạm nghỉ như vậy nhất đoạn thời gian, chính là để cho chính mình bình phục tâm tình đi? Như vậy nghĩ, nha nha không do cười, nội tâm cũng hoàn toàn hướng này người rộng mở.
Phạn Già La đầy đủ chờ đợi lưỡng phút mới bắt đầu phân tích:"nhu hòa năng lượng thể, nữ tính, hai mươi lăm tuổi tả hữu. "
Đạo bá đối camera giơ lên nha nha thân phận chứng, từ xuất sinh ngày đổi, quả nhiên là hai mươi lăm tuổi, đương nhiên, hậu kỳ nhân viên hội đem thân phận chứng mã số mơ hồ điệu.
"ngươi là nhất người phi thường an tĩnh, rất dễ dàng bị chung quanh nhân xem nhẹ, nhưng là vào thời điểm mấu chốt, ngươi rồi lại có thể đứng ra khiêng lên trọng trách. Ngươi là nhất cái phi thường đáng tin cậy hòa dựa vào đồng bọn, ngươi tiểu tiểu thân thể lý ẩn tàng khổng lồ năng lượng, ngoài mềm trong cứng này cái từ tựa hồ là vi ngươi lượng thân tạo ra. "
Nha nha che đỏ bừng mặt, ngại ngùng thừa nhận như vậy ca ngợi, nhưng là ở đây tất cả nhân lại đô giơ ngón tay cái lên, đối này tỏ vẻ nhận đồng. Tống Ôn Noãn lấy ra microphone, đối camera nhỏ không thể nghe địa đạo:"là, nha nha chính là như vậy nhân, không thích nói lời hay, chỉ thích xử lý thực sự. Vô luận ta đem nhiều nặng nề công tác giao cho nàng, nàng đô có thể đúng hạn hoàn thành. Nàng là ta tối tin cậy vai trái tay phải! "
Tống Duệ ánh mắt chuyên chú xem kia cái cúi đầu tĩnh tự thanh niên, nội tâm yên lặng thở dài: Hắn quả nhiên có khả năng thông qua cảm giác, phát hiện phần ngoài hết thảy, hắn đã từng nói quá mỗi một câu nói đô là chân thực, mà không phải cái gọi là trêu đùa hòa biểu diễn.
Phạn Già La dựa vào dựa lưng ghế, ngữ khí biến hết sức mau chóng:"ngươi là an tĩnh trầm mặc, nhưng ai cũng không biết, ngươi nội tâm là cỡ nào muôn màu muôn vẻ. Cơ hồ mỗi thời mỗi khắc, ngươi đô hội sinh ra rất nhiều kỳ tư diệu tưởng, chúng nó có hết sức có thú vị, có thể đùa đến ngươi ám ám bật cười; có hết sức đáng sợ, có thể nhiễu được ngươi trọn đêm khó ngủ; có hết sức kỳ quái, nhượng ngươi liên tiếp vài thiên xử vu nghi hoặc trung. Bên cạnh ngươi nhân tổng hội lo lắng ngươi quá mức phong bế cô đơn, nhưng là bọn hắn hoàn toàn không biết, dù cho chỉ là nhất người, ngươi cũng chưa bao giờ hội cô đơn, chính ngươi là có thể sống ra nhất cái đặc sắc thế giới, ngươi phong phú tưởng tượng lực chính là ngươi tối hảo bằng hữu. Người khác tới tự vunation, mà ngươi tới tự vuimagination, ngươi là sáng tạo lực bản thân. "
Tống Ôn Noãn hòa đài truyền hình nhân viên công tác chưa bao giờ biết nha nha còn có như này tươi sống một mặt, vu là liền đô nhìn lên đài cao.
Nha nha vui cười biểu tình đã bị nghiêm túc lật đổ địa vị, nàng cực nhận chân nghe này đoạn lời nói, nội tâm có kích động, cũng có bị lý giải hòa bị khẳng định vui mừng. Là, Phạn Già La nói một điểm đô không sai, nàng chân thực nội tâm chính là như này, tượng nhất cái đồng thoại vương quốc, sung mãn muôn màu muôn vẻ kỳ ảo tưởng tượng. Nàng chỉ lẳng lặng nằm ở trên giường suy tưởng, cũng có thể khoái trá vượt qua cả ngày. Nàng tâm là rộng mở, sáng ngời, cũng là phong phú, nhiều màu, nàng chưa bao giờ hội cảm thấy nhất người đãi có nhiều nhàm chán.
Trừ chính nàng, ai đô không biết nàng còn có như này ấu trĩ một mặt, nàng nỗ lực tạo ra ra chức trường nữ cường nhân phạm nhi, chính là lén lý, nàng lại như vậy không thực tế.
Chân thực diện mạo bị Phạn Già La vạch trần, nha nha có chút lo lắng, vu là dụng tay trái che nửa gương mặt, không dám nhìn tới đại gia phản ứng.
Phạn Già La mi tâm nhíu lại, bỗng nhiên chuyển đề tài câu chuyện:"nhưng là tối gần, ngươi nội tâm lại sung mãn giãy dụa hòa nghi hoặc, bởi vì ngươi chính tại cân nhắc muốn hay không ly khai nhất cái đối ngươi mà nói thập phân trọng yếu nhân. "
Tới, tới, tối đại bí mật chung cuộc vẫn là bị phát hiện. Nha nha lấy tay che mặt, tránh né cùng bất kỳ nhân đối diện, nhất là ngồi ở dưới đài Tống Ôn Noãn. Mà Tống Ôn Noãn lại không hề phát giác, chính chi lỗ tai, trừng nhãn tình, làm ra chờ đợi bát quái biểu tình.
Tống Duệ lườm nàng một cái, không do cười lắc đầu. Đương nhất đứa ngốc có thời điểm cũng mãn hạnh phúc, chí ít thống khổ sẽ không tới được quá khoái, chỉ biết tới được quá đột nhiên.
Phạn Già La từ từ đạo:"này người là ngươi sinh hoạt trọng tâm, là ngươi bằng hữu, sư trưởng, tri kỷ, không phải thân nhân hơn hẳn thân nhân. Vừa mới bước ra xã hội ngươi liền bắt đầu đi theo nàng, liền tượng địa cầu đi theo thái dương quay quanh. Ngươi sùng bái nàng thông minh tháo vát, hân thưởng nàng đại khí quả quyết, hướng tới nàng lý tưởng hào hùng, xác thực nói, nàng là ngươi dẫn đường giả, đồng thời cũng là ngươi đắp nặn giả. Không có nàng liền không có hiện tại ngươi, không có nàng, cũng sẽ không có ngươi thành công. "
Tống Ôn Noãn bắt đầu tỉnh táo lại, tươi cười cương ở trên mặt, chấn kinh phát vu đáy lòng. Nếu như nàng lỗ tai còn hảo sử, Phạn Già La hình dung này người không phải là nàng sao? Nha nha nghĩ ly khai nàng? Vi cái gì? Nàng đãi nàng không hảo sao?
Tống Ôn Noãn lờ mờ, không dám tin tưởng lại cực độ thụ thương nhìn trên đài đi. Nha nha đã để xuống che mặt tay, ngậm nước mắt nhìn lại. Nàng do dự như vậy lâu, giãy dụa như vậy lâu, thậm chí mấy độ buông tha cho ly khai ý nghĩ, lại không liệu hội vào hôm nay, lấy như vậy ly kỳ phương thức vạch trần.
Lưỡng nhân không nói gì xem lẫn nhau, hốc mắt chậm rãi ngao được đỏ bừng.
Ở đây nhân viên công tác đô biết nha nha đối Tống Ôn Noãn mà nói có nghĩa là cái gì. Các nàng là bằng hữu, đồng thời cũng là thư muội, là tối giải lẫn nhau cũng tối ủng hộ lẫn nhau tồn tại. Tất cả bằng hữu đô hội có trở mặt kia nhất thiên, khả các nàng sẽ không, các nàng chỉ biết tại lần lượt phân kỳ trung đem lẫn nhau tâm dán sát được càng gần.
Trường trung không khí cực độ lúng túng, trầm mặc ở trong mọi người gian lan tràn, mà Phạn Già La lại tượng cảm giác không đến bình thường, tiếp tục dùng hắn tiết tấu kể rõ:"đương nhiên, ngươi rất không nỡ bỏ, cũng rất chật vật, nhưng là ngươi rồi lại càng ngày càng càng khắc sâu ý thức đến -- hiện tại này phần công tác cũng không có thể mang cấp ngươi khoái lạc. Ngươi là vi nàng mới phấn đấu quên mình đầu nhập chức trường, trở thành cường giả, nhưng là ngươi lý tưởng cũng không tại này. Đem tất cả kỳ tư diệu tưởng đô hóa thành văn tự, biến thành hình ảnh, truyền cấp tất cả nhân xem, đây mới là ngươi cho tới bây giờ tối đại mộng tưởng, nhưng ngươi không cách nào tại mộng tưởng hòa hữu nghị chính giữa làm ra lấy hay bỏ, lưỡng cái đô là ngươi nhiệt tâm, trân quý, ngươi không nghĩ buông tha cho bất kỳ nhất cái. "
Phạn Già La thở dài nói:"ta có thể xác thực nói cho ngươi, ngươi đầy đủ kinh nhân thiên phú, ngươi lý tưởng cánh hội mang ngươi bay về phía càng cao địa phương. Ngươi sở tao ngộ khốn cảnh, kỳ thật cũng không không thể lưỡng toàn, bởi vì ngươi chưa từng có hỏi quá, đương hiện thực tao ngộ lý tưởng, ngươi tối sùng bái gồm nhiệt tâm kia người, nàng hội thế nào làm. Nàng hội tù trụ ngươi; cũng hoặc giơ cao đôi tay nâng ngươi, tống ngươi đi bay? "
Phạn Già La chuyển động đầu lâu, chằm chằm"xem hướng"Tống Ôn Noãn, dù cho hắn cái gì đô nhìn không thấy.
Tống Ôn Noãn lại phảng phất có khả năng cảm thụ đến hắn lợi hại ánh mắt, kia là liên nàng tâm đô có thể chiếu sáng lên một trận lửa ngọn lửa. Nàng bay nhanh lau khóe mắt lệ, lại thu hồi kia chút hỗn độn suy nghĩ, không chút do dự làm nâng lên cho phép cất cánh động tác -- đi đi, đi làm ngươi thích sự!
Nha nha tại trong ánh mắt an ủi của nàng nghẹn ngào thất thanh, này phần hữu nghị chung cuộc không có bị nàng cô phụ.
Ở đây nhân viên công tác dồn dập tránh đi ống kính dụng mu bàn tay sát lệ, bọn hắn hôm nay chứng kiến quá nhiều mỹ hảo, cũng thu hoạch quá nhiều cảm động.
Phạn Già La đẳng lưỡng nhân đô bình phục tâm tình mới chậm rãi cấp ra lời kết thúc:"địa cầu vi cái gì hội sinh ra sinh mệnh? Bởi vì trừ quay quanh ở ngoài, nó còn học hội tự chuyển, nhân cũng một dạng. "
"ta minh bạch, ta thực minh bạch, cám ơn ngài Phạn lão sư, hôm nay rất cảm tạ ngài!"nha nha đứng lên không ngừng hướng Phạn Già La cúi đầu, nước mắt nhất khỏa tiếp nhất khỏa điệu. Lần này phân tích triệt để đem nàng giải cứu, đối vu vị lai lộ, nàng đã hoàn toàn nhìn rõ ràng, sẽ không tái do dự, cũng sẽ không tái giãy dụa. Đương nhiên, càng mỹ diệu là nàng cũng không có mất đi tối trọng yếu bằng hữu, ngược lại thu hoạch càng thuần túy một phần hữu nghị.
Nàng che khóc lóc mặt chạy xuống đài, Tống Ôn Noãn lập tức đứng lên, gắt gao ôm nàng ôm.
"nha đầu ngốc, trong lòng ngươi có quy hoạch phải trực tiếp nói với ta nha! Ta biết ngươi thích biên kịch hòa sáng tác, ta không phải vẫn tại cấp ngươi tìm lão sư sao? Ta sớm liền nghĩ hảo, về sau ta khai nhất cái TV phòng làm việc, ngươi liền đương ta kim bài biên kịch, hai ta cùng nhau tạo ra nhất bộ siêu bổng điện ảnh! Không muốn cảm thấy thực xin lỗi ta, ngươi có chính ngươi nhân sinh, ngươi bay được càng cao càng viễn, ta chỉ biết vi ngươi cảm thấy cao hứng!"Tống Ôn Noãn dụng khóc nức nở nói.
"ta biết Noãn Noãn thư. Noãn Noãn thư, ngươi quả nhiên là ta Noãn Noãn thư! Ngươi hảo ấm a!"nha nha vừa khóc vừa cười, hình dạng rất chật vật, rồi lại khoái lạc tượng đứa bé.
Trường trung lần nữa vang lên nhiệt liệt vỗ tay, không hề nghi vấn, Phạn Già La lại một lần đánh trúng thí nghiệm giả tối mềm mại cũng tối chân thực nội tâm. Hắn thông linh năng lực quả thực cường đại đến không thể tưởng tượng nông nỗi, có quan vu hắn làm càn kia chút lên án, hiện tại xem ra lại là nhất cái từ đầu đến đuôi chuyện cười.
Tống Ôn Noãn hòa nha nha hảo không dễ dàng mới tách ra, sau đó tay nắm tay trốn được một bên đi rửa mặt tô son.
Hai mươi phút hậu, tiết mục lần nữa bắt đầu thu.
Phạn Già La đôi tay tạo thành chữ thập chi cằm, lặng im mà lại cực có kiên nhẫn chờ đợi hai vị nữ sĩ. Chúng nhân thẳng đến lúc này mới dần dần ý thức đến -- hắn là nhất cái cỡ nào tao nhã, thân sĩ, ôn nhu nhân, hắn đáng giá tất cả nhân viên công tác tôn trọng.
"Phạn lão sư, ngại ngùng nhượng ngài đợi lâu."tái trở về lúc, trước mắt vô trần Tống Ôn Noãn mà ngay cả kính ngữ đô dụng thượng, một tiếng"Phạn lão sư", nàng kêu nửa điểm đô không miễn cưỡng.
Tống Duệ cười chế nhạo lườm nàng, mà nàng vẫn còn mặt dày mày dạn cười với Phạn Già La, dù cho đối phương cái gì đô nhìn không thấy.
"không ngại."Phạn Già La tùy ý xua tay,"hạ nhất vị là?"hắn hơi hơi nghiêng đầu,"xem hướng"một mình ngồi ở trên đài cao Du Vân Thiên, mà đối phương chính cười xung hắn gật đầu, tư thái phảng phất phi thường thong dong.
Tống Duệ trầm tĩnh mâu quang bắt đầu lóe ra, nhất sửa trước biếng nhác, biến được ngồi nghiêm chỉnh. Hắn tối mong đợi một màn cuối cùng cũng bắt đầu.
Tống Ôn Noãn lại không chút nào tằng phát hiện đến này bình tĩnh biểu tượng hạ sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt, chính khá mong đợi xem chính mình bạn trai. Phạn Già La hội nói cái gì ni? Tán dương bạn trai thành tựu? Phân tích hắn thẩm mỹ hòa phẩm đức? Vạch trần giữa bọn hắn càng phát ngọt ngào ăn ý tình cảm? Vô luận Phạn Già La nói cái gì, phải đô là một vài mỹ hảo đông tây đi?
Nhưng mà trên mặt nàng tươi cười rất khoái liền bị hiện thực đả kích được điểm trích không thừa lại.
Phạn Già La vặn mi đạo:"hoảng hốt, hoảng loạn, né tránh, hối hận, ngươi tại kháng cự ta, hơn nữa phi thường cường liệt, vi cái gì? "
Tống Ôn Noãn vội vàng đi xem bạn trai, lại gặp đối phương mở ra hai cánh tay nhún vai, cười được thập phân không đường chọn lựa. Hắn tựa hồ cũng không biết Phạn Già La vi cái gì hội như vậy nói.
Tống Ôn Noãn nỗi lòng hơi định, mà Phạn Già La tắc chậm rãi đi lên đài cao, lập tức đi đến Du Vân Thiên trước mặt. Hắn thùy mâu"xem"đối phương, kia bị thật dày miếng vải đen tầng tầng bọc quấn cặp mắt tựa hồ có thể xuyên thấu hết thảy hữu hình vật, chiếu gặp tối bản chất đông tây.
Du Vân Thiên ngửa đầu xem hắn, trên mặt còn mang nhẹ nhõm tươi cười. Hắn không đứng lên, mở ra tay, phối hợp này người đọc lấy, hắn cho rằng như vậy làm liền có thể bình an vô sự vượt qua lần này thí nghiệm, nhưng là rất tiếc nuối, dù cho hắn tái thế nào kháng cự, kia nhìn không thấy từ trường như cũ lặng yên không một tiếng động bao bọc hắn, thẩm thấu, nhuộm dần...
Hắn liền tượng nhất cái từ không gian ba chiều ngộ nhập two dimensional không gian sinh mạng thể, bị Phạn Già La ý thức áp thành nhất tờ giấy mỏng phiến, nhìn một cái không xót gì.
Đệ73 chương
Trước còn cười được ung dung trầm tĩnh Du Vân Thiên bắt đầu hoảng thần, dù cho cách sổ mét cự ly, camera như cũ có thể rõ ràng bắt giữ đến trên trán hắn không ngừng toát ra mồ hôi lạnh. Hắn cố gắng thụt lùi, giãy dụa, nhưng chỉ là tại nguyên vị búng ra hai cái bắp chân, hình dạng thập phân chật vật, vu là hắn không thể không xem hướng bạn gái, trong mắt phóng xạ ra cầu cứu tín hiệu. Chỉ cần hắn có thể khôi phục tự do, hắn nhất định sẽ lập tức gián đoạn thí nghiệm.
Tống Ôn Noãn minh hiển xem ra hắn không đối, chính nghĩ chạy tới ngăn cản Phạn Già La đọc lấy, lại bị Tống Duệ ấn chặt bờ vai,"ngươi chỉ cần ngồi bàng quan liền hảo, đừng quên, này là ngươi an bài. "
Tống Ôn Noãn do dự, mà Phạn Già La lại không lui hồi nguyên vị, cũng không giống hai lần trước như vậy, tại đọc đến xác thực nội dung hậu liền buông ra đối thí nghiệm giả khống chế. Hắn vẫn dụng chính mình từ trường khốn đối phương, sau đó từ từ mở miệng:"nam giới, cỡ ba mươi tuổi, bị vỗ tay, hoa tươi, ca ngợi, cẩm tú sở vờn quanh, sặc sỡ sắc khối ở dưới chân ngươi bày biện, đưa ngươi thượng đỉnh núi. Không hề nghi vấn, ngươi là nhất cái ở trong hiện thực thu được khổng lồ thành công nhân, cùng đệ nhất vị thí nghiệm giả một dạng, ngươi có được nhất song phát kiến mỹ nhãn tình, ngươi yêu tha thiết thế thượng tất cả sắc thái. "
Tống Ôn Noãn tâm an định, đối camera liên tục điểm đầu. Chỉ ngắn gọn mấy câu nói, Phạn Già La liền nói trúng Du Vân Thiên tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp hòa thành tựu, hắn cảm giác lực như vậy cường hãn.
Du Vân Thiên vẫn còn tại tốn công vô ích giãy dụa.
Phạn Già La thùy mâu"xem"hắn, ngữ khí biến được có một chút diệu:"nhưng là, tại ngăn nắp ở ngoài, ngươi vẫn còn ẩn tàng thối rữa một mặt, ngươi tựa hồ có lưỡng gương mặt, nhất trương cười được được thể, nhất trương cười được nanh ác. Ngươi quanh thân đô là xán lạn quầng sáng, nhưng mà tại quầng sáng bao phủ xuống, ngươi đầu hạ cũng càng đậm đặc bóng râm. "
Tống Ôn Noãn nhẹ nhõm biểu tình cương ở trên mặt, camera sư tay cũng nhẫn không được run run. Lưỡng gương mặt, cười nanh ác, thối rữa, bóng râm, này đó minh hiển không phải hảo lời nói a!
Tống Duệ lấy tay che mặt, nhỏ không thể nghe cười. Đem Du Vân Thiên đẩy đến trước mặt Phạn Già La là này đó nhân tối nay làm tối có thú vị cử động.
Phạn Già La bạch được thông thấu lòng bàn tay hư huyền tại Du Vân Thiên đỉnh đầu, tiếp tục nói:"ta nhìn thấy một bức chưa hoàn thành họa, bày đặt tại nhất cái nằm phía bắc, nhìn về phía nam eo hẹp căn phòng nội, từ ái thánh quang khinh che vu tanh tưởi dục vọng thượng, tín ngưỡng không phải tín ngưỡng, là vọng tưởng, là dơ bẩn, là dầu thông tiêm nhiễm hòa sắc khối che lấp mà mỹ hóa biểu hiện giả dối. Ngươi nghĩ ẩn tàng, lại nghĩ tuyên dương. "
Nghe thấy này đó lời nói, Du Vân Thiên bỗng nhiên buông tha cho giãy dụa. Hắn ngẩng đầu, trừng gần muốn vỡ ra mắt, tượng ngóng nhìn vực sâu bình thường ngóng nhìn Phạn Già La. Này người liền tượng nhất cái gương, rõ ràng chiếu gặp hắn ẩn sâu vu nội tâm bí ẩn, này quá đáng sợ!
Tống Ôn Noãn dần dần ý thức đến tình huống không diệu, lại chỉ có thể nắm chặt hai đấm chờ đợi. Lời nói đã nói đến nước này, nàng ngược lại càng nghĩ nghe tiếp. Nàng thông qua bạn trai biểu tình hòa động tác đã minh bạch, Phạn Già La đã nói hết thảy đô là thực, bạn trai đang cực lực ẩn tàng một loại dục vọng, mà này dục vọng là dơ bẩn, tanh tưởi, cũng là không cách nào áp chế.
"trẻ thơ không hề phòng bị hài đồng vu ngươi mà nói là có thể tùy ý vịn cành bẻ hoa. "
Phạn Già La lời nói này không chỉ vu nhất trái bomb, kíp nổ chỉnh cái phòng thâu hình. Tất cả nhân đô ngốc, liền liên nhà nhiếp ảnh cử camera tay đô bắt đầu run rẩy.
Tống Duệ thùy mâu trầm tư khoảng khắc, lại cũng yên lặng điểm đầu. Hắn sớm liền biết Du Vân Thiên có vấn đề, lại không có hứng thú đi nghiên cứu hắn vấn đề cụ thể ra ở nơi nào, mà Phạn Già La nhất mắt liền xem đi ra.
"đường ca, Phạn Già La này lời nói tới cùng là cái gì ý tứ? Không phải ta nghĩ như thế đi?"Tống Ôn Noãn không dám đối mặt này tàn khốc hiện thực, nàng phải tìm nhất người tới phủ định nàng suy đoán. Nhưng là rất đáng tiếc, nàng đối mặt là không có tâm Tống Duệ, đối phương nhìn thẳng nàng, từng chữ từng câu nói:"rất tiếc nuối, chính là ngươi nghĩ như thế. "
"không không không, thế nào hội! Ta không tin tưởng, hắn nhất định là cảm ứng sai!"Tống Ôn Noãn khoái khóc đi ra, rồi lại chết chết ngắt chính mình lòng bàn tay, kháng cự kia ẩn ước lộ ra một góc chân tướng.
Phạn Già La tiếp theo tại phòng thâu hình nhấc lên sóng to:"ngươi am hiểu dụng mỹ hảo che dấu xấu xí, dụng nghệ thuật hiến dâng dụ dỗ vô tri sơn dương, ngươi tựa hồ cảm thấy chính mình khoái đắc thủ, vu là ngươi mỗi một dây thần kinh đô tại bởi vì sắp đến món ăn quý và lạ mà hưng phấn run rẩy. Này tội ác là ngươi..."
Phạn Già La đầu ngón tay thuận Du Vân Thiên mồ hôi lạnh đầm đìa mặt chậm rãi dời về phía Tống Ôn Noãn, từng chữ từng câu nói:"cũng là ngươi, là dễ tin, mù quáng hòa si mê dẫn tới ác lang. Nếu tái không thanh tỉnh, ngươi chung hội nhân này mà hối hận. "
Tối hậu này câu lên án thật sự là quá mức nghiêm trọng, hối hận? Vì sao hối hận? Vị lai tới cùng hội phát sinh cái gì?
Phòng thâu hình lý tất cả nhân đô lâm vào đủ loại đủ kiểu suy đoán, lại không có na nhất cái suy đoán là mỹ hảo, có hi vọng. Nếu như Phạn Già La này lời nói là phát sinh tại Kiệt Phất Thụy hòa nha nha trước, bọn hắn chỉ biết đuổi hắn đi, sau đó đối hắn đại gia cười chế nhạo. Nhưng hiện tại, kinh nghiệm kia chút huyễn hoặc khó hiểu, chuẩn mà khỏi chuẩn linh hồn phân tích, bọn hắn lại không một người dám đứng ra, ngôn chuẩn xác nói với Phạn Già La -- ngươi nhất định là tại nói chuyện nhảm nhí.
Trong những người này đồng dạng cũng bao quát Tống Ôn Noãn. Rõ ràng Phạn Già La tự thuật này đó đô là không hề căn cứ, không có bằng chứng hư ngôn vọng ngữ, nhưng nàng lại thủy chung không dám đứng ra phát biểu nghi vấn, mà là liều mạng suy tư, liều mạng hồi ức. Nàng nhất định được hiểu rõ kia tối hậu nhất câu nói là cái gì ý tứ! Nàng vi cái gì cũng là nhất người có tội? Nàng tới cùng làm cái gì cho đến vu nàng hội hối hận?"hối hận"này cái từ hàm ý khả so"hối hận"tàn khốc hơn nhiều!
"trong nhà có hay không hài tử đi theo Du Vân Thiên được tương đối gần?"Tống Duệ không thể không nhắc nhở nhất câu, hắn dù nói thế nào cũng họ Tống.
"ny ny! Là ny ny!"Tống Ôn Noãn khắc chế không được thét chói tai, sau đó cầm lấy điện thoại di động xung ra phòng thâu hình. Nàng run tay cấp tự gia đại ca nữ nhi Tống Bối Ny gọi điện thoại, kia đầu không tiếp nghe, hẳn là đang giờ học, nhưng nàng lại không dám đình chỉ, mà là một lần lại một lần, một lần lại một lần, kinh hoàng lại chật vật chờ đợi.
Mồ hôi lạnh ướt nhẹp nàng tóc trên trán, lộng hoa nàng trang dung, khả nàng lại hoàn toàn không cố, nàng chỉ nghĩ biết ny ny tới cùng có hay không bị thương tổn, nàng thế nào có thể chủ động đem ny ny giới thiệu cấp Du Vân Thiên đương người mẫu? Kia hài tử bộ dạng nhiều xinh đẹp a! Hồng nhuận khuôn mặt tượng chân trời nhất mạt ánh bình minh, ngọt ngào tươi cười so ánh mặt trời còn muốn xán lạn, bởi vì tập múa mà có vẻ đặc biệt dẻo dai thân thể tượng dây leo bình thường giãn ra, nhảy, tại bóng loáng mộc chất sàn nhà thượng hé mở tà váy, khai ra từng đóa hoa nhi.
Nàng nếu như là thiên sứ, kia nhất định là trên thế giới tối mỹ thiên sứ! Chính mình thế nào có thể yên tâm giao nàng đến trên tay Du Vân Thiên?
Nga đối, họa! Phạn Già La thông linh lúc nhìn thấy kia bức họa! Thánh quang, tín ngưỡng, chưa hoàn thành... Là, là có như vậy một bức danh kêu < tín ngưỡng quang > họa, là nàng chính mắt xem Du Vân Thiên họa, bây giờ còn bày đặt tại bọn hắn chung sống biệt thự lầu các thượng, nó miêu tả rõ ràng là tản mát thánh quang Maria, thế nào hội có vấn đề?
Nhất thời gian, Tống Ôn Noãn nghĩ rất nhiều, một khi rút ra đối Du Vân Thiên tình cảm, chỉ từ biểu tượng đi xem, nàng đầu óc liền linh hoạt, nhãn tình cũng đánh bóng, đã từng bị nàng xem nhẹ chi tiết đều tại lúc này nhất nhất phóng đại:
Hắn đối ny ny ôm lấy quá mức chú ý, hắn hội chủ động đi tiếp ny ny tan học, mang nàng đi rất xa xôi nhà ăn ăn cơm, ăn vào một nửa mới hội nghĩ đến cấp bạn gái gọi điện thoại, báo cáo một chút hành tung; hắn hội tại các loại tiết ngày nghỉ cấp ny ny mua sắm quý trọng lễ vật, thậm chí tự mình vi ny ny thiết kế diễn xuất lúc sở cần phải xuyên trang phục; hắn hội tại ny ny bệnh nặng lúc trọn đêm thủ ở bên giường, dụng bàn tay vuốt nhẹ ny ny trán.
Này đó quá phận thân mật cử động, bởi vì có nhất cái dượng thân phận làm che giấu, thế nhưng có vẻ như này tự nhiên, như này hợp lý, cho đến vu Tống gia tất cả nhân đô cho rằng hắn tại thích nhà ưa cả quạ!
Tống Ôn Noãn đã bị chính mình tưởng tượng sợ đến mất hồn mất vía, điệu ra khác nhất cái số điện thoại đánh quá khứ:"uy, tẩu tử, ngươi tại đông ngoại ô sao? Tại? Kia hảo, ngươi nhanh chóng đi ta biệt thự thủ một bức tranh sơn dầu, ở trong lầu các, thánh mẫu Maria, ngươi nhất xem liền biết, bãi tại tối dễ thấy vị trí. Cầm đến họa ngươi liền mang cấp tin được nhân đi xử lý một chút, nhìn xem kia chút thuốc màu phía dưới phải hay không là còn ẩn tàng khác một bức họa. Nhớ lấy, ngươi nhất định muốn tìm tin được khẩu phong nghiêm nhân, ngàn vạn không muốn đem này sự tuyên dương ra đi, biết này sự nhân càng ít càng tốt! Tẩu tử, ta biết này vụ việc rất phiền toái, nhưng ta chỉ có thể nhượng ngươi đi, người khác đô không được, thực, cầu ngươi, khoái đi đi, ta đẳng ngươi tin tức! "
Cúp điện thoại hậu, Tống Ôn Noãn liền thuận chân tường ngồi liệt ở trên mặt đất. Ai cũng không biết tại cấp tẩu tử gọi điện thoại lúc, nàng nội tâm là cỡ nào hổ thẹn hòa nung nấu, nếu như có thể, nàng thực không nghĩ đối mặt này hết thảy, nhưng nàng không thể không đi đối mặt, không thể không sửa đúng này đó sai lầm, nếu không nàng cả một đời đô không cách nào tha thứ chính mình.
Cùng lúc đó, nàng còn tồn một phần vạn may mắn -- vạn nhất Phạn Già La nói sai ni? Vạn nhất kia bức họa không có vấn đề? Vạn nhất ny ny hòa Vân Thiên chỉ là bình thường trưởng bối cùng vãn bối quan hệ?
Mà nàng này đó vọng tưởng, chung tại ny ny hồi điện trung dập nát.
"cô cô, ngươi tìm ta có sự? "
"ny ny, ngươi khoái nói cho cô cô, ngươi dượng có hay không đối ngươi làm kỳ quái sự! Này rất trọng yếu, ngươi tử tế nghĩ nghĩ! "
Ny ny trầm mặc rất lâu mới nhỏ giọng nói:"hắn tổng nghĩ nhượng ta cấp hắn họa kia chủng họa, hắn nói kia là nghệ thuật..."
Tống Ôn Noãn gần như vu thê lương hô:"ny ny, ngươi không đồng ý đi?!"kia chủng họa tới cùng là cái gì họa, nàng không cần hỏi liền đã đoán được.
Ny ny giật nảy mình, vội vàng phủ nhận:"không có, không có, ta không có đồng ý! Ta cảm thấy kia rất kỳ quái! "
"thực sao? Ngươi đừng lừa cô cô, vô luận phát sinh bất kỳ sự, ngươi đô có thể nói cho cô cô, ngươi tại cô cô trong lòng mới là tối trọng yếu ngươi minh bạch sao? Du Vân Thiên chỉ là nhất người ngoài!"Tống Ôn Noãn lặp lại xác nhận, nếu là có thể, nàng thực hận không được thuận điện thoại tín hiệu chui vào kia đầu, đem ny ny từ trên xuống dưới chính mắt xem xét một lần.
Không hề nghi vấn, này là nàng này sinh trải qua tối chật vật cũng tối hoảng hốt nhất thiên, nàng bao nhiêu lo lắng kia chút đáng sợ sự hội phát sinh tại trên thân người nhà của mình. Phạn Già La nói đúng đấy, nàng cũng là tội ác, đồng lõa! Là nàng dễ tin, mù quáng hòa mê luyến, đem Du Vân Thiên này con ác lang mang đến ny ny bên cạnh. Mà như vậy tình huống thế nhưng kéo dài gần hai năm, nếu là thời gian tái trường một vài sẽ ra sao? Ny ny hội bị hắn nhiệt tình hòa lấy lòng mê hoặc sao? Nàng còn như vậy tiểu, nàng hiểu cái gì? Nàng có thể nhìn thấy chỉ có trên thân Du Vân Thiên quầng sáng, mà không phải hắn tà ác bản chất! Dù cho đã thành niên chính mình, cũng không chiếu dạng bị Du Vân Thiên lừa đến sít sao sao?
Như vậy nghĩ, Tống Ôn Noãn lại sợ hãi được thẳng phát run.
May mà ny ny chưa bao giờ hội nói dối, nàng một lần lại một lần địa bảo chứng, nàng thủy chung có hảo hảo địa bảo hộ chính mình.
Tống Ôn Noãn cúp điện thoại hậu đã hư thoát, khả nàng còn phải chờ đợi tẩu tử điện thoại, liền tượng chờ đợi pháp quan tuyên án.
Cũng không biết trải qua bao lâu, thập phân chung? Hai mươi phút? Nửa giờ? Dù sao bất quản nhiều ít phút, đối nàng mà nói đô tượng cả một đời như thế dài đăng đẳng. Chung vu, bị nàng ướt át tay cầm thật chặt điện thoại di động chung vu vang, tẩu tử sắc nhọn giọng nói từ trong microphone truyền tới:"Tống Ôn Noãn, này tới cùng là thế nào hồi sự! Ta đem ny ny giao cho ngươi, ngươi chính là như vậy đối nàng? Ta đã cấp ngươi ca gọi điện thoại, ngươi chờ xem! Không cấp ta nhất cái giao đãi, ta nhất định sẽ không từ bỏ ý đồ! "
Xưa nay ôn nhu ái cười tẩu tử lần đầu đối Tống Ôn Noãn nổi giận như vậy, nàng giọng nói đô bị phẫn nộ xé vỡ, càng có mấy thanh nghẹn ngào lờ mờ phảng phất truyền tới.
Này cú điện thoại cắt đứt không bao lâu, Tống đại ca điện thoại liền đánh đi vào. Hắn há mồm đó là chất vấn:"Tống Ôn Noãn, ta phải hay không là có điểm nào xin lỗi ngươi, ngươi muốn như vậy hại ta nữ nhi? Ngươi lừa nàng cấp Du Vân Thiên họa kia chủng họa, ngươi còn xứng đương người sao? A?! Trong lòng ngươi còn có hay không một điểm thân tình? Ta nói cho ngươi, từ nay về sau ngươi đừng nghĩ tái bước vào ta gia đại môn nhất bộ, cũng đừng nghĩ tái nghe ny ny kêu ngươi một tiếng cô cô! "
"không phải đại ca, ngươi nghe ta giải thích!"Tống Ôn Noãn vội vã đối microphone reo hò, nhưng kia đầu đã cắt đứt. Nàng không cần hỏi cũng biết, bị tẩu tử trả lại nguyên trạng họa tác nhất định rất xấu xí, xấu đến cực kỳ khó coi. Nhưng kia không phải thực, chỉ là Du Vân Thiên suy nghĩ chủ quan, nàng vẫn đô bị chẳng hay biết gì, nửa điểm chưa từng phát hiện...
Tống Ôn Noãn khóc được trước đó chưa từng có chật vật, nhưng nàng nhưng cũng dần dần ý thức đến, Phạn Già La nói là đúng, nếu như nói Du Vân Thiên là tội ác, kia nàng này cái dung túng giả cũng đồng dạng là tội ác. Nàng đã bắt đầu hối hận!
Trên thế giới thế nào hội có ta này chủng ngu xuẩn! Mắt mù sao? Tâm mù sao? Không có nam nhân muốn sao? Tống Ôn Noãn nâng lên tay, chiếu chính mình gò má chính là hung hăng nhất bàn tay, sau đó lại nhất bàn tay, thẳng đem lợi đô đánh xuất huyết tới mới bị Tống Duệ cầm cổ tay.
Lưỡng nhân đứng ở trong hành lang, tất cả nhân viên công tác đô đã chủ động tránh né, chưa từng có ai bởi vì hiếu kỳ hoặc quan tâm mà lén lút chạy tới xem một cái. Chuyện quan hệ tới nhất tiểu cô nương danh dự, bọn hắn không tham dự, không nghe ngóng, không nhiều hỏi, không tuyên dương chính là đối ny ny tối đại bảo hộ.
"đủ! Trong nhà sự có thể trở về tái giải quyết, Du Vân Thiên còn ở bên trong, ngươi trước cùng hắn nói đi."Tống Duệ thẳng đến lúc này còn tương đương tỉnh táo.
Tống Ôn Noãn ngẩng đầu xem hắn, ngữ khí thấu oán hận:"đường ca, ngươi sớm biết Du Vân Thiên có vấn đề, ngươi vi cái gì không nói cho ta! "
"ta không nói cho ngươi sao? Ta nói qua bao nhiêu lần nhượng ngươi chia tay với hắn? Ngươi tín sao? Ngươi có nghe ta lời nói sao? Tống Ôn Noãn, không muốn đẳng ra sự thời điểm tái đẩy trách nhiệm đến trên đầu người khác, người khác không có tự tay dạy dỗ ngươi ra sao đi lộ nghĩa vụ, ngươi đã lớn lên."Tống Duệ đẩy ra sau lưng nàng môn, giơ giơ lên cằm,"vào trong đi, Du Vân Thiên còn đang chờ ngươi. "
Tống Ôn Noãn đi vào phòng thâu hình lúc tất cả công nhân đô đã ly khai, chỉ có Phạn Già La hòa Du Vân Thiên mặt đối mặt ngồi tại trên hai cái ghế sofa, nhất cái an tĩnh, nhất cái chật vật.
Kia điều màu đen màn vải như cũ che tại Phạn Già La mắt thượng, nhưng là có bắt hay không điệu nó, đối hắn mà nói không có bất kỳ ảnh hưởng, cho nên hắn thế nào đô không sao cả, hắn trong bất kỳ tình huống đô có thể bằng chân như vại.
Du Vân Thiên lại là đầu đầy mồ hôi lạnh, sạch sẽ y phục cũng biến được hỗn độn không kham, hai mắt lý lo sợ không yên cơ hồ có thể ngưng vi thực chất. Nhìn thấy bạn gái, hắn lập tức đứng lên, cầu xin đạo:"Noãn Noãn, đem vừa rồi kia đoạn video cắt sạch hảo không hảo? Không muốn truyền ra đi, vi ta danh dự, cũng vi ngươi điệt nữ, ngươi không nghĩ nhượng nàng thành vì người khác phỉ báng đối tượng đi? "
Đệ74 chương
Lần nữa đi vào phòng thâu hình Tống Ôn Noãn hình dạng biến được cực kỳ chật vật. Nàng tinh trí trang dung đã khóc hoa, màu đen nhãn tuyến dịch hỗn tạp nước mắt, hồ thành lưỡng đoàn; nguyên bản cuốn cong có độ tóc dài bây giờ tùm lum tà la phệ đeo trên đầu vai; váy cũng bởi vì lâu ngồi mà đầy khắp nếp uốn, sau mông còn dính khá nhiều tro bụi; càng dễ thấy vẫn là nàng hàm tại khóe miệng nhất mạt vết máu hòa trắng nõn gò má thượng sưng đỏ mấy cái bàn tay ấn.
Chính là nàng chật vật, Du Vân Thiên lại hoàn toàn nhìn không thấy, cũng không có quan tâm dò hỏi nhất câu. Hắn chú ý lực hoàn toàn phóng ở ra sao thuyết phục nàng cắt sạch ống kính thượng diện. Hắn nửa là cầu xin nửa là uy hiếp kể rõ tiết mục nguyên bản truyền ra hậu quả, cầm du, tống lưỡng gia quan hệ cá nhân hòa Tống Bối Ny danh dự làm thẻ đánh bạc tới bảo vệ chính mình ích lợi. Tại trước mặt khổng lồ nguy cơ, hắn chung vu xé toang kia văn nghệ sĩ ngăn nắp mặt nạ, triển lộ tối xấu xí cũng tối chân thực chính mình.
Tống Ôn Noãn tiếp lấy đường ca chuyển tới khăn tay, yên lặng sát vết máu ở khóe miệng, biểu tình rất thống khổ, nhưng cũng thấu ngoan lệ. Lúc trước nàng là có nhiều mù mới hội cùng này loại người kết giao? Nàng hàm máu tươi đứng tại trước mặt hắn, hắn đô có thể làm như không thấy, này cũng tính ái? Đường ca là nhất người không có tâm, nhưng cũng hiểu được tại nàng chật vật thời điểm an ủi nhất câu, mà hắn mà ngay cả đường ca đô không như!
Hắn ôn nhu săn sóc, một lòng một dạ, si tình không hối đô là ngụy trang, càng tiến một bước nghĩ, Tống Ôn Noãn không ngờ như bị sét đánh. Là, bọn hắn lần đầu tiên gặp mặt địa điểm đó là ny ny trường học, đương thời ny ny đứng ở trên đài khiêu vũ, mà hắn ngồi ở dưới đài xem được chuyên chú. Nàng mượn từ màn sân khấu che lấp xem bên ngoài, trong khoảnh khắc liền bị hắn chói lọi tươi cười hòa đa tình mặt mày mê hoặc.
Bây giờ nghĩ đến, kia tươi cười là vi ai? Kia đa tình lại là nguyên vu ai? Đương hắn được biết chính mình là ny ny cô cô liền thuận thế triển khai nhiệt liệt theo đuổi, này theo đuổi sau lưng lại ẩn tàng thế nào bẩn thỉu mục đích? Thực là bởi vì đối nàng nhất kiến chung tình sao? Cũng hoặc giả chỉ là vi tiếp cận ny ny tiến tới tàn hại ny ny nhất cái cầu thang?
Như thế lòng dạ khó lường từng bước tới gần, thế nhưng kéo dài ròng rã ba năm! Nếu như tiếp theo dung túng thậm chí kêu sóng gọi gió đi xuống, vị lai hội phát sinh cái gì?
Tống Ôn Noãn không dám tái nghĩ, nàng bụng nhất trận dời sông lấp biển, vị toan hòa mật hỗn hợp thành nồng đậm nôn mửa hòa hối hận, liền muốn từ trong cổ họng nàng phun trào mà ra. Giờ này khắc này, Du Vân Thiên tại trong mắt nàng đã hoàn toàn cởi ra kia chút cẩm tú quầng sáng hòa nhiệt liệt ca ngợi, biến thành nhất chỉ từ đầu đến đuôi cầm thú. Nàng cắn chặt răng, tại hắn nói đến"ngươi muốn là ngoan cố không đổi, ny ny cũng sẽ bị ngươi đinh tại trên cột sỉ nhục"lúc hung hăng nhất quyền đảo quá khứ.
"sỉ nhục trụ? Nên cảm thấy sỉ nhục nhân vĩnh viễn không phải ny ny, mà là ngươi này cái biến thái! "
Du Vân Thiên bị đánh được lảo đảo mấy bộ, lập tức cũng giơ lên quả đấm đánh trả. Tượng hắn này loại người lại thế nào khả năng thừa hành"không đánh nữ nhân"thân sĩ phẩm cách ni?
Tống Duệ chẳng biết lúc nào đã đứng tại phía sau hắn, chặt chẽ kìm trụ hắn lưỡng cái cổ tay, hắn tuy rằng cần vu rèn luyện, lực lượng không yếu, nhưng cũng không có cách nào giãy thoát. Tống Ôn Noãn thuận thế lại đảo mấy quyền, sau đó nâng lên đầu gối, hung hăng hướng hắn bụng dưới va chạm.
Ẩn ước trung, Phạn Già La tựa hồ nghe thấy trứng nát thanh âm, vu là quay đầu, phủ khóe môi, lặng yên không một tiếng động cười. Hắn tựa hồ rất nhạc vu lắng nghe này trường hỗn loạn, sống ồn ào náo động đô tại này trường một mặt ấu đả trung tinh tế vung vãi.
Du Vân Thiên thê lương tiếng kêu thảm thiết đem khung chịu lực thượng tro bụi đô đánh rơi xuống, nha nha lo lắng Noãn Noãn thư quậy đến chết người, vội vàng đẩy ra môn xem xét tình huống, phát hiện Du Vân Thiên giáp hai chân cuộn tròn ở trên mặt đất co rút, liền lại yên tâm rời khỏi đi. Thiếu kia đồ chơi lại chết không được nhân, vô sự vô sự, còn hảo còn hảo.
"được, đừng đánh, ngồi xuống hảo hảo nói đi."Tống Duệ vi này trận tranh đấu đúng lúc vạch xuống hưu chỉ phù. Hắn từ trong túi áo âu phục khoét ra nhất tấm khăn tay tiêu độc, chậm rãi, tử tế, triệt để chà lau chính mình đôi tay. Hắn vốn liền có khiết phích, không thích đụng chạm người lạ, càng huống chi là Du Vân Thiên này chủng toàn thân đô tản mát tanh tưởi cầm thú.
Tống Ôn Noãn thở hổn hển, ngoan lệ lại không cam xem Du Vân Thiên. Nàng là kia loại cảm tình cực mãnh liệt nhân, ái thời điểm có thể hiến dâng toàn bộ, hận thời điểm cũng có thể hủy diệt tất cả. Nếu như trong tay có một con dao, nàng nhất định sẽ cởi Du Vân Thiên kia tội ác đồ vật!
Này đối nhi đã từng vô cùng"ân ái"Kim Đồng Ngọc Nữ, bây giờ đã đứng tại lẫn nhau đối địch hai đầu.
"nghĩ cắt sạch tiết mục, cho rằng hết thảy đô không phát sinh quá, ngươi nghĩ được mỹ!"Tống Ôn Noãn cắn chặt hàm răng cười lạnh, nhưng nàng nhưng cũng biết, dù cho đại ca đại tẩu tự mình tới, bọn hắn cũng hội đồng ý Du Vân Thiên đề nghị. Bởi vì hắn danh khí thật sự là quá đại, quan chúng hội đối hắn cuộc sống riêng tư sinh ra hiếu kỳ, tiện đà đi tìm tòi nghiên cứu kia chút lời nói thiệt giả, đi nhân thịt trong miệng Phạn Già La vô tri sơn dương thân phận, đi vạch trần kia chút xấu xí tội ác.
Nếu như nói này đối Du Vân Thiên mà nói là trường mất hết danh dự tai nạn, như vậy đối ny ny mà nói chính là nhất trường hủy diệt tính đả kích. Nàng còn quá tiểu, vô lực gánh vác quá nhiều gánh nặng, tại mọi người ghé mắt hòa chỉ trích trung, nàng chưa mở ra nhân sinh hội bị hoàn hoàn toàn toàn hủy diệt. Nàng chưa từng tao ngộ quá kia chút sự, hội tại người chung quanh suy nghĩ chủ quan trung biến được xấu xí không kham, tiện đà trở thành vĩnh viễn không cách nào chữa khỏi sang thương.
Mà này đạo sang thương, nàng thân cô cô vốn là có thể giúp nàng mạt đi. Chỉ cần cắt sạch này nhất đoạn tiết mục, hạ đóng kín miệng lệnh, ny ny liền an toàn.
Nghĩ đến nơi này, Tống Ôn Noãn lửa giận hòa hối hận liền đô bị càng thâm trầm đối điệt nữ ái nơi bao bọc. Vi điệt nữ vị lai, này ngụm máu nàng không nghĩ nuốt cũng được thành thành thật thật cam tâm tình nguyện nuốt xuống. Nhưng vấn đề là, này đương tiết mục không phải nàng có thể làm chủ, đều là đương sự nhân, Phạn Già La cũng đầy đủ quyền lên tiếng. Hắn năng lực cường hãn như vậy, thượng diện khẳng định hội đặc biệt coi trọng hắn, hắn nếu là không nghĩ cắt sạch này nhất đoạn, dù cho Tống Ôn Noãn cầm ra Tống gia chiêu bài tới tạo áp lực cũng không dụng.
Càng huống chi Phạn Già La là kia chủng hội tại trong áp bách cúi đầu nhân sao? Hắn hiển nhiên không phải!
Hơn nữa tất cả thu nhân viên đô đã vô cùng rõ ràng ý thức đến -- nếu này đoạn video xuất hiện ở trên internet, toàn xã hội đô đem lâm vào chấn động. Kia đối ny ny hòa Du Vân Thiên mà nói không thể nghi ngờ là trận tai nạn, nhưng đối với Phạn Già La mà nói tình huống tắc hoàn toàn tương phản. Hắn hội nhân này mà thanh danh lan truyền lớn, bị tất cả nhân khắc ghi, sùng bái, tín ngưỡng. Hắn hội bạo hồng, tiện đà từ giữa thu được phổ thông nhân khó mà tưởng tượng của cải, danh lợi hòa quyền thế.
Hắn hội bằng vào kia khó lường năng lực bước vào xã hội tầng cao, nghiền áp đã từng vứt bỏ quá hắn Phạn gia, nhanh chóng thay đổi suy sụp vận mệnh. Hắn có nhất ngàn nhất vạn lý do cự tuyệt Du Vân Thiên đề nghị, ai cũng không thể nói hắn làm được không đối, hắn chỉ là tại vạch trần nhất cầm thú chân diện mục mà thôi.
Dù cho đem hôm nay tranh luận cầm đến ngoại giới đi nhượng nhân bình luận, lại có mấy người bàng quan hội cảm thấy tiết mục tổ như vậy làm là đối? Này là tại dung túng phạm tội! Mà luyến đồng phích là chỉnh cái xã hội đô gấp dục diệt trừ giòi bọ!
Phạn Già La quá cần lần này cơ hội, hắn chỉ bằng này nhất đoạn phân tích liền có thể một lần nữa thu được hắn đã từng mất mát đi hết thảy! Du Vân Thiên là đưa tới bên chân hắn, tối kiên cố cũng tối nhìn chăm chú nhất khối đá đặt chân, sai quá lần này cơ hội liền không sẽ còn có đệ nhị thứ. Hài tử danh dự trị cái gì? Có thể cùng cẩm tú tiền đồ so sánh với sao?
Như vậy nghĩ, Tống Ôn Noãn không do xem hướng Phạn Già La, trong mắt biểu lộ ra khẩn cầu hòa mơ hồ bất lực. Nàng phát hiện chính mình không có bất kỳ thẻ đánh bạc có thể thuyết phục Phạn Già La, ny ny cùng hắn không hề quan hệ; quyền thế bức bách hắn đồ sộ không e ngại; nhân mạch tài nguyên hắn về sau đô sắp có được, hơn nữa so Tống gia nhiều hơn rất nhiều! Hắn bằng cái gì tùy ý tiết mục tổ bày biện? Này sự nếu là nhượng Triệu Văn Ngạn biết, đối phương cũng có rất nhiều biện pháp đem nguyên bản video lưu ra đi.
Tống Ôn Noãn liều mạng ủ rượu cầu xin từ ngữ, Du Vân Thiên thuận nàng ánh mắt xem quá khứ, liền cũng ý thức đến Phạn Già La mới là tối cần đóng kín miệng nhân. Hắn lập tức khoét ra tờ chi phiếu, hào sảng mở miệng:"nhiều ít tiền tài năng bãi bình này vụ việc, năm trăm vạn có đủ hay không? Ngươi chỉ là Phạn gia đồ bỏ, đừng quá coi trọng chính mình. Ta nhân mạch không phải ngươi có thể tưởng tượng, có tin ta hay không nhất câu nói liền có thể nhượng ngươi ở trong ngành giải trí biến mất? "
Chi phiếu đưa tới Phạn Già La trước mặt, mà hắn rõ ràng nhìn không thấy, cũng đã trước một bước quay đầu đi, che mũi, lộ ra bị mùi thúi hun đến khoái nôn mửa biểu tình.
"có tin ta hay không hiện tại nhất cú điện thoại đánh ra đi, ngươi liền hội trước ta nhất bộ biến mất? Ngươi nội tâm bí mật tựa hồ không chỉ này một điểm?"Phạn Già La chỉ nhất câu nhẹ như lông lời nói liền nhượng Du Vân Thiên lộ ra hoảng sợ muôn dạng biểu tình, bị hắn nhéo tại đầu ngón tay chi phiếu giống như lá rụng trong gió thu run lên, đổ rào rào, đổ rào rào, tượng là chua cay chế nhạo.
Tống Duệ quay đầu đi, che đậy khóe môi vô thanh cười. Phạn Già La an tĩnh thời điểm là thực an tĩnh, khí nhân thời điểm cũng là chân khí nhân.
Nghe thấy lưỡng nhân giao phong, Tống Ôn Noãn đã ý thức đến Phạn Già La này là không nguyện giải quyết riêng. Nàng treo cao tâm thẳng tắp hướng vực sâu lý đi, nhưng mà một giây sau, nàng lại nghe thấy Phạn Già La dụng ôn nhu giọng nói nói:"cắt sạch đi, vi hài tử. "
Cái gì?
Tống Ôn Noãn không dám tin tưởng rồi lại cực độ mong mỏi xem hướng hắn.
"cắt sạch đi, không muốn truyền ra đi. Hài tử vị lai tối trọng yếu."Phạn Già La không ngại phiền toái lặp lại.
Tống Ôn Noãn này mới cứng ngắc địa điểm đầu, một chút một chút thập phân dụng lực. Trong mắt nàng nước mắt hết hai tới ba đi, chỉ đô ngừng không được, nửa là bởi vì nhân tâm xấu xí, nửa cũng là bởi vì nhân tâm mỹ lệ. Trên thế giới này không thiếu hư hỏng nhân, nhưng cũng tồn tại rất nhiều hảo nhân, trước mắt chính là nhất cái! Nàng cả một đời đô hội cảm tạ Phạn Già La, vi hắn báo động trước, cũng vi hắn đúng lúc buông tay!
"cám ơn, cám ơn! Phạn lão sư, hôm nay rất cảm tạ ngài!"Tống Ôn Noãn một bên gạt lệ một bên tại trong bầy phát hành tin tức, nhượng đại gia không muốn tái đề vừa rồi kia chút sự, gồm thu hảo nội dung đô xóa sạch.
Không có nhân đề xuất dị nghị, cái gì mánh lới, tỉ lệ người xem TV, nhiệt độ, ở trước mặt hài tử cái gì đô không phải.
Nhìn thấy sự tình được đến viên mãn giải quyết, thậm chí không cần chính mình ra một phân tiền, Du Vân Thiên chung vu vừa lòng cười. Hắn một bên xử lý tràn đầy nếp uốn y phục một bên đứng lên, tượng người thắng bình thường tuyên bố:"Tống Ôn Noãn, chúng ta chia tay đi, từ nay về sau kiều quy kiều lộ quy lộ, không liên quan tới nhau. Nếu như không nghĩ ny ny nửa đời sau hủy diệt, ngươi tối hảo thành thật một chút, cũng nhượng hắn thành thật một chút, họa bút tại trong tay ta, như thế họa các ngươi lấy đi một bức, ta còn có thể vẽ ra trăm ngàn bức. "
"mẹ nó không phải nhân!"Tống Ôn Noãn xông lên xé rách, lại bị hắn hung hăng đẩy ra. Mất Tống Duệ ở bên giúp đỡ, Tống Ôn Noãn tại hắn trong này chiếm không đến nửa điểm tiện nghi.
Phòng thâu hình môn rộng mở lại đóng lại, kia nhân cố ý đem bước tiến giẫm hết sức trầm trọng, rất vang dội, tượng là tại khoe khoang chính mình là ra sao bình yên vô sự từ nơi này đi ra ngoài. Chỉ cần thiên tài họa sĩ quầng sáng còn ở đây, chỉ cần Tống gia còn cố Tống Bối Ny danh dự, hắn liền có thể tiếp theo chuyện ta ta làm đi xuống.
Tống Ôn Noãn khí được toàn thân đô đau, lại bó tay với hắn.
Đạo bá từ trong khe cửa thò ra nửa cái đầu, nhỏ giọng nói:"tống thư, đem vừa rồi kia đoạn cắt sạch, chúng ta này nhất kỳ truyền thời gian liền không đủ, ngươi xem thế nào xử lý? "
"ngươi đẳng đẳng, ta lập tức tới. Chúng ta họp một chút. Muốn cắt sạch không chỉ là vừa rồi kia đoạn, trước ta hoài nghi Phạn Già La làm càn vì vậy mà sửa đổi thí nghiệm nội dung kia đoạn cũng được cắt sạch."nói tới đây, Tống Ôn Noãn xấu hổ không thôi nhìn Phạn Già La đi, lại phát hiện đối phương chỉ là không lưu tâm ngoéo một cái khóe môi, tựa hồ tất cả biến cố hòa tin tức đô tại trong dự đoán của hắn.
Lưỡng nhân rất khoái liền triệu tập toàn lớp nhân mã khai nhất cái khẩn cấp hội nghị, mà khác tuyển thủ chính tại nhất cái cái phong bế phòng cách lý chờ đợi, cũng không biết này ngắn ngủn trong một giờ phát sinh cái gì.
Phạn Già La như cũ mông miếng vải đen tĩnh tọa vu ghế sofa, không yêu cầu tiết mục tổ nhượng chính mình gặp lại quang minh. Hắn tựa hồ sớm đã thói quen hắc ám, thậm chí vu ở trong hắc ám hắn hội cảm thấy càng vi tự tại.
Tống Duệ ngồi tại trên ghế đối diện hắn, giọng nói trầm:"Phạn Già La, ta đã từng vi ngươi làm quá trắc tả. "
Phạn Già La hơi hơi nghiêng đầu, ra hiệu hắn tiếp theo nói.
"ta cho rằng ngươi là nhất cái không có thất tình lục dục người tu hành, ngươi là đứng tại này thế giới trên không, quan sát đông đảo chúng sinh, tất cả nhân tại trong mắt ngươi đô là bình đẳng, cũng là có cũng như không. Từ tầng diện nào đó mà nói, ngươi hòa ta là một loại nhân. "
Phạn Già La lẳng lặng nghe, cũng không phát biểu ý kiến.
Tống Duệ lại bắt đầu cúi đầu cười:"nhưng là ta phát hiện ta đối ngươi phân tích từ vừa mới bắt đầu liền sai. Ngươi không phải không có thất tình lục dục, vừa đúng tương phản, chính là bởi vì ngươi lý tính hòa cảm tính so bất kỳ nhân đô muốn mãnh liệt hậu trọng, mới sẽ có vẻ như này an tĩnh trầm mặc. Ta làm pháp càng khuynh hướng vu cùng thế vi địch, mà ngươi tắc là cùng thế hòa giải. Ngươi đạo là chúng đạo, hợp đạo, là đem chính mình bày đặt ở trong bụi bặm, mà không phải trí vu đỉnh núi thượng. Ta thế nhưng sai được như này bất thường! "
Tống Duệ cười hết sức mau chóng, dù cho Phạn Già La chưa từng dành cho bất kỳ đáp lại cũng không cách nào quấy hắn giờ phút này hảo tâm tình. Hắn không cần đáp lại, hắn phát hiện vẻn vẹn chỉ là đứng ở một bên quan sát này người, chính mình kia luôn bởi vì thế nhân dung tục hòa ngu xuẩn mà lâm vào phẫn nộ hòa hủy diệt tâm liền có thể thu được yên lặng. Này cái lệnh hắn thâm cảm chán nản hòa căm hận thế giới, bởi vì Phạn Già La tồn tại mà biến được càng lúc càng có thú vị.
"chính ta đô không biết ta là như thế nào nhân, mà ngươi lại thế nào có thể biết ni?"Phạn Già La chi di, không nhanh không chậm mở miệng.
"ta hội chậm rãi đi phát hiện."Tống Duệ thấp giọng thở dài, giọng nói lý thế nhưng hàm chứa no đủ.
Liền tại lưỡng nhân nói chuyện khoảng cách, Tống Ôn Noãn bên kia đã họp xong, nàng quyết định nhượng tất cả tuyển thủ đô làm một lần nhân phẩm giám định, như vậy liền không sẽ có vẻ Phạn Già La rất đánh mắt, mà Phạn Già La cũng muốn làm một lần hộp tối giám định, như này, quan chúng liền hội cho rằng tiết mục tổ vừa mới bắt đầu liền an bài lưỡng đạo thí nghiệm đề, mà không phải vi làm khó dễ Phạn Già La cố ý lâm vào.
"có thể, dạng này nhất sửa, lúc chiều dài, bạo điểm cũng có, liền như vậy xử lý đi."Tống Ôn Noãn vẫy lui chúng nhân, trốn vào phòng nghỉ tô son.
Nha nha hồng hốc mắt giúp nàng vẽ loạn kem che xấu, đem kia chút sưng đỏ không kham bàn tay ấn giấu lên, mà nàng lại tượng không cảm giác được đau đớn bình thường, ra vẻ nhẹ nhõm nói:"chuyện riêng là chuyện riêng, việc công là việc công, về sau ngươi một mình đi bên ngoài lưu lạc cũng muốn nhớ lấy, dù cho lén lý tao ngộ nhiều đại khó khăn, tâm tình ra sao ác liệt, một khi tiến nhập công tác, ngươi liền phải cầm ra tối hảo trạng thái. Công và tư phân minh này bốn chữ là chức trường đệ nhất chuẩn tắc. "
Nha nha chỉ có thể nghẹn ngào điểm đầu.
Đệ75 chương
Xử lý nhất tân Tống Ôn Noãn rất khoái liền trở lại phòng thâu hình, từ trên mặt ngoài xem, nàng nhất như thường ngày tinh thần no đủ, trang dung cũng rất tinh trí, khóe miệng còn quải nhất mạt chiêu bài thức minh diễm tươi cười, nếu không Tống Duệ chính mắt chứng kiến nàng từ phẫn nộ đến hỏng mất tái đến thỏa hiệp toàn bộ quá trình, hắn đô hội lấy lúc trước kia chút sốt ruột sự chỉ là chính mình suy nghĩ chủ quan đi ra mà thôi.
Này cái đường muội tựa hồ cũng là nhất cái đặc biệt có sự dẻo dai nhân ni. Tống Duệ thầm suy nghĩ đến.
Tống Ôn Noãn cầm ra sân khấu bản cấp Phạn Già La giảng thuật phía dưới quay chụp lưu trình lúc mới phát hiện đối phương thế nhưng còn mông bịt mắt, nhất thời nội tâm nhất phiến lúng túng, vội vàng thân thủ đem bịt mắt cởi bỏ, không ngừng cúi đầu tạ lỗi.
Phạn Già La không gấp mở mắt, chỉ là tùy ý xua tay:"không ngại, vô luận các ngươi thế nào chụp ta đô có thể ứng phó. "
Tống Ôn Noãn càng lúng túng, dù cho đồ nửa tấc dầy phấn lót, kia tao hồng nhan sắc như cũ có thể từ nàng gò má lộ ra tới. Nàng trước tới cùng trúng cái gì tà? Thế nào hội nhận biết Phạn lão sư cần dựa vào làm càn tài năng thông qua bọn hắn thí nghiệm ni? Kia chủng giám định ngoại vật thí nghiệm chẳng lẽ có thể so nhìn thấu lòng người càng khó sao?
"Phạn lão sư, trước thực là thực xin lỗi, chúng ta cho rằng ngươi trước đó biết thí nghiệm đề, cho nên..."Tống Ôn Noãn hận không được cấp Phạn Già La quỳ xuống thỉnh tội. Nàng hiện tại một điểm đô không nghĩ đắc tội này người, không phải bởi vì hoảng hốt, mà là bởi vì tôn trọng. Nhìn thấu lòng người tựa hồ là phi thường đáng sợ một loại năng lực, nhưng là, đương nó bị cầm chắc tại như này ôn nhu, như này rộng rãi, như này giữ vững cực hạn trong tay một người lúc, nàng lại cảm thấy như vậy mới là tối hảo an bài.
"vô sự, các ngươi chụp đi, ta phối hợp các ngươi, này là công tác. "
Phạn Già La thủy chung hợp mắt nói chuyện với Tống Ôn Noãn, chú ý đến này một điểm Tống Duệ khoét ra nhất cái mang theo bên mình notebook, yên lặng tả đạo: [ hắn đã từng một thời gian dài đãi ở trong hắc ám, thói quen cái gì đô không cách nào nhìn thấy hoàn cảnh. ]
Phạn Già La tựa có điều cảm, nghiêng đầu nhìn hắn đi, mà hắn lại trấn định tự nhiên giơ giơ lên cán bút.
Này vô thanh giao phong chỉ trong nháy mắt, rất khoái, Phạn Già La chú ý lực liền bị Tống Ôn Noãn hấp dẫn quá khứ.
"Phạn lão sư, đợi lát nữa ngài đi ra ngoài trước, tái đẩy cửa đi vào, giả vờ này là ngài lần đầu tiên thí nghiệm, chúng ta cắt nối biên tập thời điểm hội đem thời gian trật tự điên đảo một chút, ngài xem như vậy thành sao?"Tống Ôn Noãn tượng người tiểu nha đầu bình thường nửa ngồi tại Phạn Già La bên cạnh, biểu tình nhút nhát, mang điểm lấy lòng.
Biết rõ nàng dĩ vãng là cỡ nào kiêu ngạo hình dạng Tống Duệ không do ngoéo một cái khóe môi.
Phạn Già La phối hợp độ rất cao, thuận thế liền cùng nàng ra đi, cũng không có nhiều hỏi nửa câu, cũng chưa từng oán trách. Theo ý người khác là thiên đại oan uổng hòa mạo phạm, tại trong mắt hắn nhưng chỉ là không quan trọng không đáng giá nhắc tới nhạc đệm. Hắn biểu hiện làm cả tiết mục tổ đô cảm thấy xấu hổ.
Trở lại phòng quan sát hậu, Tống Duệ ở trong notebook như thế tả đạo: [ hắn tâm vô ngoại vật, chỉ cần không mạo phạm hắn cực hạn, hắn đô không ái tính toán. ]
Cùng lúc đó, Phạn Già La đã chậm rãi đi vào thí nghiệm gian, tại tứ cái rương trạm kế tiếp định.
Nhìn thấy màn hình lớn thượng hiển hiện hắn tuấn mỹ đến cực điểm mặt, Tống Duệ vội vàng thu hồi notebook, nhắm ngay loa phóng thanh nói:"Phạn Già La, thỉnh ngươi cảm ứng một chút trước mặt ngươi tứ cái rương, sau đó nói cho chúng ta na trong một cái rương có sinh mệnh dao động. "
Này là nhất cái dẫn đường sai tính hỏi han, bình thường nhân nghe chuẩn hội cho rằng này tứ cái rương lý khẳng định chỉ có nhất cái là có sinh mệnh, tại cảm ứng lúc không miễn hội nhận lấy ảnh hưởng, biến hết sức không xác định.
Luôn luôn thích gây sự Tống Ôn Noãn lại khi nghe thấy lời nói này hậu hung hăng trừng đường ca nhất mắt. Tựa nghĩ đến cái gì, nàng che tai nghe, nhỏ không thể nghe địa đạo:"đường ca, ngươi nói sai, nhượng Phạn Già La đối Du Vân Thiên tiến hành nhân phẩm giám định, ta không có hối hận. Chính tương phản, ta cảm thấy phi thường vui mừng, thực, ta đặc biệt cảm tạ thượng thiên này phần an bài. "
"không hối hận liền hảo."Tống Duệ không biết sao, lại duỗi xuất thủ nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng đầu.
Này hiếm có thân mật hòa ôn nhu trong nháy mắt liền thứ hồng Tống Ôn Noãn mắt. Ai nói đường ca không có tâm, ai nói? Đường ca cũng có săn sóc thời điểm, tượng nhất cái chân chính quan tâm muội muội huynh trưởng! Nàng trở về liền muốn hướng phụ mẫu sửa đúng này cái hoang đường thuyết pháp!
Nhưng mà một giây sau, Tống Duệ liền rút ra nhất tấm khăn tay tiêu độc, triệt triệt để để đem chính mình bàn tay sát một lần.
Tống Ôn Noãn:...
--
Phạn Già La không nhanh không chậm đi đến tứ cái rương tiền, duỗi xuất thủ nhất nhất cảm ứng.
"rung động, vui mừng, hót, này là nhất cái sắp sinh ra sinh mệnh."hắn nhắm mắt tự thuật, mà tại dưới tay hắn, nhất quả trứng gà đang lẳng lặng nằm tại mềm mại vải nhung thượng, bên trong chính tạo nhưỡng nhất cái trẻ thơ hội nghênh triều dương hót sinh mệnh.
Trứng gà kẻ có được Lâm tiến sĩ che lồng ngực nói:"không biết vi cái gì, Phạn Già La lời nói rõ ràng rất đơn giản nắm điểm chính, nhưng ta lại hội cảm thấy rất mong đợi, rất cảm động. Nghe trong lời nói của hắn ý tứ, này tựa hồ vẫn là nhất con gà trống. "
Tống Duệ ở trong notebook như thế tả đạo: [ hắn có thể khuếch đại bất kỳ nhân tình tự, cũng có thể đem ngôn ngữ đương thành môi giới, phát tán tình tự. Hắn là nhất cái tình tự tô lên giả. ]
Phạn Già La đi hướng đệ nhị cái rương, Tống Duệ ánh mắt liền khắc chế không được đi theo quá khứ, trong lòng không tự giác mạnh xuất hiện rất nhiều mong đợi. Trước đó, hắn thậm chí không biết chính mình còn có thể có được mong đợi này chủng chính diện tình tự.
Nhưng mà Phạn Già La lại lập tức lướt qua này cái rương, đi hướng bên cạnh kia cái, một bên cảm ứng một bên cười nhẹ:"này là nhất cái mạnh mẽ hướng thượng, màu lục sinh mệnh, nhiều năm sau kim thu, chúng ta đem thu hoạch nó quả thực. "
Tắc vàng cây giống kẻ có được Âu Dương tiến sĩ yên lặng giơ ngón tay cái lên, đối Phạn Già La thông linh năng lực tâm phục khẩu phục.
Phạn Già La đi hướng tối hậu nhất cái rương, treo tại khóe miệng nhẹ nhõm tiếu ý bị nghiêm nghị lật đổ địa vị. Hắn cảm ứng rất lâu mới thấp giọng thở dài:"này là nhất cái còn tại giãy dụa sinh linh, nó đem kinh nghiệm dài đăng đẳng lặn lội hòa ngắn ngủi sinh mệnh, gồm cuối cùng ở trong gió điêu linh, mà này chủng điêu linh là nó không thể ngăn ngừa số mệnh. Nó rất nhỏ bé, lại có được tráng lệ nhất sinh. "
Điệp nhộng kẻ có được tiền tiến sĩ vội vàng bịt miệng, gần như vu nỉ non nói:"là, này là nhất mai đế vương điệp nhộng, nó nhất sinh kinh nghiệm thực có thể dụng tráng lệ để hình dung. Đế vương điệp học danh đại hoa ban điệp, sản tự Bắc Mĩ châu, toàn thân đầy khắp màu cam hòa màu đen hoa văn, phi thường mỹ lệ. Hàng năm đông thiên lai lâm thời điểm, chúng nó liền hội từ Canada hòa mỹ quốc bắc bộ bay lên, ngàn vạn tụ tập cùng một chỗ, đường xa di chuyển đến Ôn Noãn Mexico cây linh sam lâm trung quá đông, sau đó tái phản hồi Canada. Không có nhất chỉ đế vương điệp có thể toàn bộ hành trình tham dự như vậy nhất cái dài đăng đẳng di chuyển toàn bộ quá trình. Chúng nó tổng hội tại mỗ nhất cái thời khắc yên lặng điêu linh ở trong gió, lưu lại chính mình hậu đại tiếp theo này cái lữ trình. Không có bất kỳ nhà khoa học có khả năng giải thích này chủng đại quy mô tập thể phó chết hành vi, này tựa hồ là chúng nó số mệnh. Này cũng là ta như này yêu tha thiết đế vương điệp nguyên nhân, tại chúng ta địa cầu thượng tồn tại quá nhiều như vậy nhỏ bé rồi lại vĩ đại sinh mệnh, chúng nó có thể vi nhất mục tiêu phó ra nhất sinh truy tìm! "
Tiền tiến sĩ bình phục một chút tâm tình mới đạo:"ta tin tưởng Phạn Già La hòa ta có được một dạng tâm tình, hắn không chỉ là tại cảm ứng ngoại vật, cũng là tại cảm thụ sinh mệnh chân lý. Trước kia chút linh môi tuy rằng cũng rất nhượng ta kinh ngạc, nhưng là bọn hắn nói không nên lời Phạn Già La này đó lời nói, bọn hắn sẽ không minh bạch ta mang tới điệp nhộng không chỉ là nhất cái điệp nhộng. "
Tiền tiến sĩ tạm nghỉ rất lâu mới khoát tay nói:"không nói, ta không có biện pháp cụ thể miêu tả chính mình tâm tình, địa cầu thượng mỗi một cái sinh mệnh đô là khả quý, các ngươi một ngày nào đó hội minh bạch. "
Tống Ôn Noãn cầm nàng tay, dành cho nàng một vài Ôn Noãn.
Tống Duệ cầm lấy bút, lại đột nhiên không biết nên tả chút gì. Hắn phát hiện chính mình không có biện pháp dụng đơn giản văn tự đem trước mắt này cái dần dần biến được rõ ràng mà lại lập thể nhân miêu tả đi ra. Sinh mệnh vốn chính là phức tạp, không thể ngôn nói, trân quý -- minh minh trung hắn thế nhưng sinh ra như vậy cảm động thông hiểu. Đối vu nhất người không có tâm mà nói, này thực là không thể tưởng tượng nổi.
Phạn Già La chung vu đi hướng kia cái bị hắn tận lực lược qua rương.
Tống Duệ không tự chủ được ngừng lại hô hấp.
Phạn Già La đem lòng bàn tay hư huyền ở trên rương không, đầu lâu hơi nghiêng, mí mắt vi hạp, cảm ứng rất lâu rất lâu.
Tống Duệ trái tim bắt đầu kịch liệt nhảy lên, này loại hiện tượng dĩ vãng chưa hề phát sinh quá. Hắn trước giờ cảm thụ không đến khẩn trương, lo âu, mong đợi này chủng tình tự, lại tại giờ này khắc này cảm thụ mấy lần.
Phạn Già La bình tĩnh hai tròng mắt bỗng nhiên dũng dậy sóng, dắt môi cười cười, ôn nhu giọng nói tựa dòng nước chảy:"này là nhất cái chờ đợi hi vọng cùng cứu thục sinh mệnh, nó kiên cường bất khuất, rồi lại an tường yên tĩnh, nó là kỳ tích. "
Tống Duệ hô hấp buông ra, tim đập lại đình chỉ, trong miệng tràn ra trầm thấp mà lại vui vẻ cười. Hắn phản ứng lộng mông tất cả nhân.
Tống Ôn Noãn níu chặt hắn ống tay áo, kinh ngạc đạo:"đường ca, ngươi mang tới là nhất tảng đá không sai đi? "
"là tảng đá,"Tống Duệ nhận chân dặn dò:"ngươi tìm nhân đem tảng đá xé ra đi, cẩn thận một chút, bên trong khả năng giấu nhất sinh mệnh. "
"thế nào khả năng! Thật hay là giả?"Tống Ôn Noãn một bên phát ra nghi vấn một bên tìm tới trợ lý, hỏa nhanh đi giải phẫu kia tảng đá.
Nhìn thấy vọt vào thí nghiệm gian mấy danh nhân viên công tác, Phạn Già La cũng không cảm thấy kinh ngạc, mà là thận trọng nhắc nhở nhất câu:"động tác tiểu tâm điểm, đừng đem trứng gà, cây giống hòa điệp nhộng đụng hư hỏng. "
Nghe thấy lời nói này tiền tiến sĩ nhẫn không được che mặt rên rỉ:"thiên a, này là cái gì thần tiên linh môi? Phạn Già La nhất định là Nữ Oa nương nương dụng tối mềm mại tối sạch sẽ nhất khối bùn nặn đi ra tạo hóa. Ta hảo ái hắn, thực! "
Nhân viên công tác vội vã động tác tại Phạn Già La nhắc nhở hạ biến được cẩn thận mà lại thong thả. Bọn hắn cẩn thận dè dặt dời đi đệ nhị cái rương, tống đi nhà kho phân tích. Đạo cụ tổ hỏa tốc liên lạc với nhất danh chuyên nghiệp giải thạch sư phó, gồm tô tới nguyên bộ công cụ.
Cùng lúc đó, khác tuyển thủ cũng nhất nhất đi vào thí nghiệm gian, đối nha nha hòa Kiệt Phất Thụy tiến hành tâm linh phân tích. Đầu tiên xuất cục đó là kia vị bị bắt được làm càn tuyển thủ, nàng nhất con chữ đô không nói đến trên điểm quan trọng. Khác tuyển thủ cũng đô tại này vượt quá tưởng tượng thí nghiệm đề trung tao ngộ nguy cơ. Tối có thực lực kia mấy người lại là biểu hiện ổn định, không nói toàn diện phân tích, cảm giác nhất nhị vẫn là có thể làm được, ngược lại là A Hỏa biểu hiện lệnh nhân mở rộng tầm mắt, hắn thế nhưng đoán sai Kiệt Phất Thụy giới tính, há mồm khép miệng gọi đối phương mỹ nữ.
Kiệt Phất Thụy chỉ có thể một bên xua tay một bên xung hắn trợn trắng mắt.
Thí nghiệm kết thúc hậu, Tống Duệ đối biểu hiện đột xuất tuyển thủ làm như hạ lời bình:"Nguyên Trung Châu thực lực như cũ bãi tại đệ nhất vị, hắn chẳng những có thể cảm ứng được hai vị thí nghiệm giả nội tâm, còn có thể dự kiến bọn hắn bên ngoài. Này một ván, ta muốn đem Hà Tĩnh Liên xếp hạng thứ hai, nàng bắt giữ đến nha nha hòa Kiệt Phất Thụy tình tự, nàng biết bọn hắn hiện giai đoạn cảm thụ là cái gì. "
Kiệt Phất Thụy ở bên cạnh bổ sung đạo:"nàng nói ta hòa nha nha quá hết sức hạnh phúc khoái lạc, hội ngộ kiến rất mỹ hảo sự, nhưng là tại nàng thí nghiệm trước, chúng ta không phải như vậy. "
Tống Duệ gật đầu đạo:"là, cho nên nàng năng lực là có thời gian hiệu lực tính, nàng đối quá khứ cùng tương lai nắm chắc không cường, trừ tình tự, nàng nhìn không thấy càng nhiều đông tây. Chu Hi Nhã xếp hạng đệ tam, nàng đích xác có thể tiếp thu đến một vài nội tại tầng diện thượng tình cảm phản biếu, lại cũng không nhiều, cũng không rõ ràng, nàng kia chút lời nói sử dụng ở trên thân bất kỳ người nào đô có thể xác minh tám phần trăm thập. Đinh Phố Hàng này một ván tận lực thu liễm, hắn biểu hiện ta không đưa ra bình luận. A Hỏa lỗ mũi hội trở thành hắn trợ lực, cũng hội trở thành hắn chướng ngại; Sùng Minh hôm nay biểu hiện hoàn toàn có mất tiêu chuẩn, hắn năng lực phảng phất đột nhiên biến mất, hắn hiện tại chỉ là nhất người bình thường. "
Tống Ôn Noãn điểm điểm mặt bàn, ngữ mang bất bình:"ngươi hôm nay lại quên Phạn lão sư. "
Tống Duệ:"ngươi đô kêu hắn Phạn lão sư, ngươi nói ta nên thế nào cấp hắn bài danh?"hắn lại một lần nữa đem Phạn Già La tấm hình đơn độc lấy ra, để đến một bên.
Kiệt Phất Thụy đối hắn lời nói thâm biểu tán đồng, nhíu mày suy tư nửa buổi mới do do dự dự mở miệng:"các ngươi cũng biết ta văn hóa trình độ không cao, không quá hội nói chuyện, không có biện pháp chuẩn xác miêu tả ta cảm thụ. Nhưng ta có thể lý giải Tống tiến sĩ tâm tình. Phạn Già La chính là Phạn Già La, không phải mỗ mỗ mỗ, ai ai ai, ngươi không thể đem hắn hòa khác nhân nói nhập làm một, ngươi được đem hắn đơn độc xách đi ra để tại một bên mới là tối thích hợp. Hắn nói kia chút lời nói nghe ra rất mạc danh kỳ diệu, nhưng ngươi chính là có thể minh bạch hắn muốn biểu đạt ý tứ, ngươi chính là hội vi hắn mà cảm động rơi lệ. Nghe hắn phân tích, về sau các ngươi tái đi nghe Tô Phong Khê ca đô sẽ không cảm thấy ra sao, thực, này đó nhân hòa Phạn lão sư không cách nào so sánh được. "
Nha nha hợp thời bổ sung:"ta cảm thụ cũng như Kiệt Phất Thụy. Phạn Già La liền tượng nhất người đầu bếp, hội dụng thành thạo thủ pháp đem ngươi tự ta bảo hộ vỏ trứng lột bỏ, tái đem ngươi tối mềm mại trứng dịch hòa lòng đỏ trứng phân biệt lộng đi ra, can thiệp can thiệp tổ hợp thành nhất cái hoàn toàn mới ngươi. Ngươi nghĩ ẩn tàng, hắn cấp ngươi đào đi ra; ngươi đã mốc biến, hắn cấp ngươi xỉa ra đi; ngươi sở quý trọng, hắn cấp ngươi nhào nặn đi nhào nặn đi bỏ vào nhất cái càng sạch sẽ địa phương, nặn thành mặt khác một loại càng hảo hương vị. Bị hắn thấu thị hậu, ngươi đem trở thành nhất cái hoàn toàn mới sinh mệnh! Vạn vật có linh, vạn vật đều mỹ, nhìn thấy hắn, ngươi liền có thể nghĩ minh bạch lời nói này hàm ý! "
Tiền tiến sĩ liên tục điểm đầu, liên tục xưng là. Ở đây tất cả nhân tựa hồ đô thành Phạn Già La mê đệ mê muội, hưng phấn thảo luận hắn một cử chỉ, một hành động, mỗi tiếng nói mỗi cử động.
Liền vào lúc này, đạo bá phủng nhất cái hộp pha lê trong veo chạy vào, gò má hồng được tượng là uống say rượu:"tảng đá xé ra, bên trong có nhất con ếch, hoạt! Nghe giải thạch sư phó nói kia tảng đá chí ít có hơn một trăm niên lịch sử, cho nên này ếch cũng có hơn một trăm tuổi, nó lúc đó hô hấp không khí hòa chúng ta hiện tại không giống nhau, cho nên ta cấp nó trang thượng thuần khiết dưỡng khí phong lên. Phạn lão sư cảm ứng được, hắn thực cảm ứng được! "
Phòng quan sát nội tất cả nhân đô xem hướng bị hắn phủng ở lòng bàn tay kia cái hộp, trong mắt lộ ra tràn đầy chấn kinh hòa thắm thiết sâu sắc động dung. Nhất chỉ dán kín ở trong tảng đá sống sót hơn một trăm niên ếch, này quả nhiên là sinh mệnh kỳ tích!
Đệ76 chương
Tảng đá là Tống Duệ mang tới, mổ ra này con ếch tự nhiên cũng thuộc vu hắn. Nhân viên công tác lưu luyến không bỏ đem pha lê cái hộp đưa tới, trong mắt sung mãn đối sinh mệnh kính sợ. Bọn hắn nguyên cho rằng này nhất kỳ thí nghiệm chỉ là một lần tìm kiếm cái lạ, lại không liệu lại diễn biến thành nhất trường đối sinh mệnh điều tra hòa cảm động thông hiểu, đồng thời cũng là đối nhân tâm xem kĩ cùng tuyên án. Mà này hết thảy biến cố, đô chỉ là bởi vì có Phạn Già La gia nhập.
Có lẽ ở trong mắt những người khác nhau, này thế giới cũng là bất đồng, chính như này tảng đá ở trong mắt người thường chỉ là nhất tảng đá, mà tại trong mắt Phạn Già La lại biến thành sinh mệnh hòa kỳ tích.
Tống Duệ đem cái hộp nhắm ngay ánh đèn, nhận chân xem xét này ngủ say hơn một trăm niên sinh linh. Nó thể tích rất tiểu, ước chừng chỉ có người thành niên nửa thanh ngón cái như vậy trường, cặp mắt khép hết sức khẩn, thể biểu bao trùm nhất tầng khô giòn màu vàng lá mỏng, có lẽ chính là bởi vì này tầng màng bảo hộ hòa ngăn cách, mới nhượng nó tại kia cái hắc ám, eo hẹp, bịt kín không gian lý hoạt hơn ba vạn cái ngày đêm. Nếu là không có hôm nay kỳ ngộ, nó còn hội ngủ say càng lâu, cho đến cùng nham thạch hòa hợp một khối, biến thành nhất cái không có sinh mệnh hóa thạch.
Tống Duệ lâu dài nhìn chòng chọc nó, thật sự là không cách nào thể hội đến Tống Ôn Noãn hòa tiền tiến sĩ đẳng nhân kia chủng vui mừng hòa cảm động. Hắn hắc ám tâm, tựa hồ chỉ có được Phạn Già La dẫn dắt tài năng ngắn ngủi nhìn thấy nhất tia quang minh.
Tống Ôn Noãn sớm đã đối này con ếch rình mò chăm chú, rồi lại sợ hãi chính mình cướp đoạt lực độ quá đại, đem ếch lộng thương, vu là chỉ có thể dằn nén. Hôm nay nàng kinh nghiệm quá nhiều hỏng bét sự, thậm chí có thể nói nàng nửa đời hạnh phúc hòa vui mừng, đô vào hôm nay hủy diệt hầu như không còn. Nàng cho rằng chính mình chí ít cần ba đến năm niên tài năng điều tiết tới đây, nhưng là, đương Phạn Già La bắt đầu cảm ứng kia chút nhỏ bé rồi lại vĩ đại sinh mệnh, gồm cuối cùng đem này chỉ bị cầm tù trăm năm sinh linh cứu vớt, trong lòng nàng khói mù lại kỳ tích vậy sút giảm rất nhiều.
Nàng nghĩ, chính mình kia điểm dung tục buồn cười phiền não, tại sinh mệnh vĩ đại hòa thế giới mênh mông trước mặt tính cái gì? Đương ngươi trở về đến đông đảo chúng sinh hoặc bát ngát vũ trụ trung đi, ngươi hội phát hiện chính mình cận là nhất hạt không hề phân lượng bụi bặm, cái gọi là đau xót, chật vật, chú ý, đô chỉ là tụ tản mây khói mà thôi. Đẳng nhịn qua này nhất trận, hết thảy đô hội hảo.
Nàng ngậm lệ cười vọng kia chỉ như cũ tại ngủ yên ếch, hỏi:"ca, ngươi thế nào biết nó ở trong tảng đá? Ngươi cũng không phải linh môi. "
Tống Duệ đem pha lê cái hộp để vào vải nhung chăn đệm hộp gỗ nội, từ từ đạo:"thất năm trước, ta tằng tham gia một lần động đất cứu viện hành động, tại kia thứ hành động lý, chúng ta cứu viện đội dùng trên thế giới đầu tiên tiến sinh mệnh dò xét nghi, mà này tảng đá truyền tới sinh mệnh khí tức bị chúng ta dụng cụ may mắn bắt giữ đến, rồi lại tại khoảnh khắc biến mất. Bọn hắn đô cho rằng là dụng cụ độ nhạy ra vấn đề, nhưng ta hoài một phần vạn mong đợi đem nó bảo lưu lại tới, hơn nữa nhất trân quý chính là nhiều niên. "
Tống Duệ đóng lại nắp hộp, xung nhận chân lắng nghe tiền tiến sĩ đẳng nhân cười yếu ớt. Hắn phong phú nhân sinh từng trải, ôn nhu đa tình ngữ khí, phảng phất mang trân quý hòa vui mừng miêu tả, đô tựa nhất tầng nhất tầng quầng sáng, nhượng hắn có vẻ càng cảm tính cũng càng tuấn mỹ. Cùng Du Vân Thiên kia kẻ mặt người dạ thú đông tây nhất so, hắn quả thực là thời đại mẫu mực.
Tiền tiến sĩ hòa nha nha bị hắn mê được đầu óc choáng váng, liền liên biết rõ hắn bản tính Tống Ôn Noãn đô thay đổi đối hắn cái nhìn. Phụ thân khẳng định hiểu lầm đường huynh, hắn không phải không có tâm, chỉ là không thiện vu biểu đạt mà thôi. Ai hội bởi vì nhất cái có khả năng tồn tại sinh mệnh liền đem nhất tảng đá đương thành bảo bối bình thường mang về gia, còn nhất giấu chính là thất niên?
Tảng đá hội có sinh mệnh sao? Nghe thấy lời nói này, đại đa số nhân phản ứng đô là cười nhạo gồm phủ định đi? Nhưng đường huynh sẽ không, hắn thủy chung tin chắc, cũng kiên trì, chỉ vì nhất cái mỏng manh có khả năng là sai lầm tín hiệu. Do này khả gặp hắn tưởng pháp là có nhiều rực rỡ, tâm tính lại có nhiều thiện lương. Hắn cũng không phải nhất người lãnh khốc.
Tống Ôn Noãn triệt để vi chính mình não bổ cảm động, xem đường ca trong mắt sung mãn nóng bỏng quang mang hòa thấm ướt nước mắt.
Tống Duệ phảng phất đã đoán được nàng tại nghĩ cái gì, biểu tình tựa tiếu phi tiếu, sau đó tượng lần trước như vậy tự tiện kết thúc thu, ở trong phòng nghỉ tìm đến chính nhắm mắt dưỡng thần Phạn Già La, đưa cái hộp quá khứ,"cấp ngươi. "
"ân?"Phạn Già La lập tức mở to mắt, ôm chặt kia cái hộp.
"không mở ra nhìn xem sao?"Tống Duệ thôi thúc nhất câu.
Phạn Già La lại đem lòng bàn tay dán sát ở trên nắp hộp chậm rãi dao động cảm ứng, lắc đầu nói:"không cần, nó thói quen hắc ám, một lần tiếp thu quá nhiều quang chiếu đối với nó khỏe mạnh rất bất lợi, ta như vậy nhìn xem liền hảo. Nó trước mắt còn tại ngủ say, bất quá rất khoái liền hội thức tỉnh, hơn một trăm niên chờ đợi chung cuộc đổi tới hi vọng, thực hảo. "
Này tối hậu nhất câu"thực hảo"để lộ ra quá nhiều no đủ tình cảm, lệnh Tống Duệ mâu quang khinh nhẹ run rẩy. Hắn rất am hiểu từ mỗi một cái nhỏ bé chi tiết đi khai quật nhất người nội tâm, mà này nhất câu"thực hảo"nhượng hắn càng vi tin tưởng Phạn Già La mỗ nhất bộ phận kinh nghiệm. Hắn cùng này con ếch tựa hồ có cái gì chung xử, hắn đối sinh mệnh khát vọng, đối quang hồi ức, đối hắc ám thói quen thành tự nhiên, đô lần nữa vạch trần ra hắn qua lại tao ngộ băng sơn một góc.
Hắn tựa hồ cũng tằng ở trong hắc ám chờ đợi quá nhất đoạn dài đăng đẳng thời gian, dài đăng đẳng đến nhất cái sinh mệnh mỏng manh dao động tại trong miệng hắn cũng có thể biến thành kỳ tích. Hắn bị cầm tù sao? Là ai? Vi cái gì?
Tống Duệ tâm tình bỗng nhiên biến hết sức thê lương, không thể không quay đầu đi, tránh né Phạn Già La nhân vui vẻ mà có vẻ phá lệ sáng ngời nhãn tình. Hắn chỉ cái hộp nói:"tống cấp ngươi. "
"này phần lễ vật quá trân quý,"Phạn Già La nắm chặt cái hộp nói:"nhưng ta không thể không nhận lấy. Tống tiến sĩ, cám ơn ngươi khẳng khái. "
Nghe thấy nửa câu đầu thời điểm Tống Duệ còn cho rằng hắn hội cự tuyệt, vốn là thê lương tâm tình đã lược hiển nôn nóng, nhưng nghe tối hậu nhất câu, hắn lại ức chế không nổi dở khóc dở cười xúc động, truy hỏi đạo:"quá trân quý không phải phải cự thu sao? Phạn Già La, ta còn cho rằng ngươi cấp bậc lễ nghĩa rất chu đáo. "
"chính là bởi vì nó quá trân quý, cho nên ta mới không thể không nhận lấy. Buông tha cho nó hội biến thành nhất loại tội lỗi, trừ ta, đại khái không có nhân có thể nuôi sống nó. Tại này cái hoàn toàn mới, xa lạ, đã biến được dơ bẩn không kham thế giới lý, nó muốn nghĩ một mình sống sót là không thể."Phạn Già La một bên vuốt nhẹ cái hộp một bên lắc đầu thở dài.
Tống Duệ điểm đầu đạo:"ngươi nói không sai, kỳ thật trên thế giới khác địa phương cũng tằng lục tục phát hiện quá bị phong ấn ở trong tảng đá sinh linh, nhưng tại xé ra tảng đá sau đó, chúng nó đều không ngoại lệ tử vong. Không có nhà khoa học biết nên ra sao nhượng chúng nó sống sót, hi vọng ngươi có thể đi. "
Lời nói tuy như vậy nói, nhưng Tống Duệ lại biết Phạn Già La nhất định có thể. Làm không được sự hắn chưa bao giờ hội dễ dàng đáp ứng, hơn nữa còn chuyện quan hệ tới nhất sinh mệnh.
Tống Duệ tạm nghỉ khoảng khắc, lại tự giễu nhất cười:"ngươi biết ta lúc trước vi cái gì hội trân quý kia tảng đá sao? "
Phạn Già La chuyển đầu xem hắn, khóe môi mang nhất mạt hiểu rõ hết thảy tươi cười.
Tống Duệ lại không có bị nhân nhìn thấu tức giận hòa kinh hoàng, mà là thẳng thắn nói thoải mái. Tại Phạn Già La trước mặt, hắn cũng có thể triển lộ tối chân thực một mặt, mà không cần cân nhắc hậu quả:"không phải đối sinh mệnh tôn trọng hòa trân quý, hoàn toàn không phải. Tại trong mắt ta, này khối có khả năng phong ấn nhất cái sinh linh tảng đá liền tượng nhất cái hắc ám ngục giam, là tuyệt vọng chờ đợi tốt nhất thuyết minh, là hỗn độn thế giới sơ thể, là không có tận đầu kéo dài ác ý. Xem nó, nghĩ có nhất cái sinh linh đang bị vĩnh sinh cầm tù, ta liền có thể từ kia chút cực đoan mặt trái tình tự trung hoạch được khoái lạc. "
Tống Duệ tới gần thanh niên, từng chữ từng câu nói:"là, ngươi nói đúng đấy, ta cũng không phải tại ngóng nhìn vực sâu, ta bản thân chính là nhất cái vực sâu. "
Phạn Già La duỗi ra mảnh mai ngón trỏ, chống đỡ hắn cằm, đem hắn đến gần càng ngày càng gần tuấn mỹ khuôn mặt đẩy ra đi, không lưu tâm nói:"bất quản trong lòng ngươi thế nào nghĩ, ngươi đem này tảng đá giữ lại, hơn nữa cấp nó sống lại cơ hội, này là sự thật. Ngươi thích ở trong tội ác tìm kiếm khoái cảm, nhưng ngươi trợ giúp cảnh sát bắt được rất nhiều cùng hung cực ác bạo đồ cũng là sự thật. Vô luận ra sao, ngươi cuối cùng làm đi ra sự mới là bình phán ngươi là thiện hay ác tiêu chuẩn, cho nên, dù cho biết rõ Tống tiến sĩ nội tâm là tối đen nhất đoàn, ta cũng cũng không có nhân này mà chán ghét ngươi. "
Phạn Già La ôm cái hộp đứng lên, tươi cười rõ ràng:"Tống tiến sĩ, ta cũng muốn lật đổ đối ngươi đánh giá, kỳ thật ngươi có thời điểm thực hết sức thảo nhân thích, cám ơn ngươi lễ vật. "
Phạn Già La không nhanh không chậm đi viễn, Tống Duệ lâu dài nhìn chòng chọc hắn bóng lưng, sau đó dụng đôi tay che lại chính mình chậm rãi giơ lên khóe môi mặt mũi.
--
Phạn Già La phủng cái hộp đi tại trường trường lang đạo lý, nhất đoàn nhân hình sương mù không biết từ chỗ nào chui đi ra, nhắm mắt theo đuôi cùng tại bên cạnh hắn. Hắn dừng bước lại nhìn lại, trong mắt biểu lộ ra giãy dụa do dự thần sắc, mà nhân hình sương mù tắc bắt đầu lo sợ không yên, lưỡng chỉ ngắn ngủn tay trộn cùng một chỗ, lưỡng chỉ chi tiết đùi băn khoăn bất an chuyển dời.
Do dự khoảng chừng mấy chục giây, Phạn Già La cuối cùng ngồi xổm người xuống, nhìn thẳng sương mù, nhỏ không thể nghe địa đạo:"tới đây. "
Nhân hình sương mù vội vàng bước tiểu tiểu bước tiến chạy đến hắn phụ cận, cùng hắn cách xa nhau nửa mét cự ly nhìn nhau.
Phạn Già La bỗng nhiên duỗi xuất thủ cánh tay, đem nhân hình sương mù ôm chặt, gồm nhẹ nhàng ấn chặt nó cái ót, nhượng nó có thể thư thái tựa vào chính mình đầu vai. Này đột nhiên tới ôm ấp đại đại ra hồ nhân hình sương mù dự liệu, nó bắt đầu bốc hơi, vặn vẹo, biến ảo các loại hình dạng, rồi lại cuối cùng ngưng thực, hóa thành nhất thân thể gầy yếu, mặt mũi thanh tú hài đồng. Hắn nghiêng đầu, lặng lẽ xem đại ca ca nhất mắt, sau đó khép lệ ướt nhãn tình cười.
Kia chút tàn nhẫn ngược đãi hòa đáng sợ ký ức cũng tại này cái ôm ấp trung bị lặng lẽ phủ bình.
Bỗng nhiên, nhất đạo dồn dập tiếng thở dốc ở trong hành lang vang lên, đánh gãy này ấm áp yên tĩnh thời khắc. Phạn Già La buông ra tiểu hài, quay đầu nhìn lại, lại gặp Sùng Minh trừng nhất cặp mắt đỏ đậm ẩn ở trong góc khuất hắc ám. Hắn chính mắt chứng kiến kia quỷ hồn do vô hình hóa thành thực thể toàn bộ quá trình, vu là chất vấn:"ngươi cũng có thể ngự quỷ, ta tiểu quỷ phải hay không là ngươi trộm đi! "
"ngươi năng lực suy yếu hậu căn bản khống chế không nổi nó, nó liền chạy, quan hệ gì tới ta?"Phạn Già La cực có kiên nhẫn giải thích nhất câu.
"ta năng lực vi cái gì hội suy yếu? Là ngươi làm được đúng hay không? Ngươi hút đi ta năng lượng, ngươi này cái tên trộm!"Sùng Minh khí được cơ hồ mất đi lý trí, nếu không hắn nhất định biết, tại đối mặt Phạn Già La lúc, chính mình càng phải làm là chạy trốn, mà không phải đi lên tiền đốt đốt ép hỏi.
Phạn Già La cười nhỏ tiếng:"giữa ngươi và ta, tới cùng ai là tên trộm? Nghe nói ngươi năm tuổi liền bị đưa vào Vân Đô Quan tu hành, ta xem kia tiểu quỷ cũng là ngũ sáu tuổi niên kỷ, trên thân xuyên mắc bẫy của Vân Đô Quan bào, từ quỷ khí nồng nặc trình độ phán đoán, chết phải có mười lăm mười sáu niên. Cũng là nói, hắn là ngươi đồng môn sư huynh đệ, hơn nữa chết vu ngươi bắt đầu tu hành một năm kia. Như này, ngươi có không nói cho ta, hắn là bị ai giết chết, lại vi cái gì hội bị ngươi sở khống chế? "
Sùng Minh không ngừng lui về sau, lại bị nhất bức tường băng lãnh vách ngăn trở đường lui, chỉ có thể run giọng nói:"ta không minh bạch ngươi tại nói cái gì. "
"không minh bạch sao? Ngươi năng lực là rút ra gồm ngự sử sinh hồn đi? Chỉ cần nhẹ nhàng lôi kéo ra ngoài, bất kỳ sinh vật linh hồn đô đem trở thành trong tay ngươi đồ chơi; cũng chỉ cần nhẹ nhàng nhất chụp, ngươi liền có thể nhượng nhân biến thành chó, nhượng chó biến thành nhân. Có được này chủng năng lực ngươi, có thể hay không tại thời khắc nào càn rỡ nhận biết chính mình là bao trùm vu chúng sinh tồn tại, là chúa tể vạn vật thần linh? "
Sùng Minh trăm triệu không liệu đến chính mình ẩn tàng được tối thâm bí mật hội từ nhất cái chỉ gặp quá vài lần người lạ trong miệng nói đi ra. Hắn mãn cho rằng dù cho là tối cường linh môi tới cũng không cách nào nhìn thấu chính mình năng lực, bởi vì tại trong mắt hắn, này đó nhân chỉ là con kiến bình thường nhỏ yếu tồn tại, hắn nghĩ nhượng bọn hắn cái gì thời điểm chết, bọn hắn liền phải chết, liên phản kháng dư địa đô không có!
Mà bây giờ, nhìn xem hắn chật vật hình dạng, kia người vô lực phản kháng tới cùng là ai?
"ngươi đừng tới đây, ta năng lực là vô địch, ngươi đừng tới gần ta!"Sùng Minh cảm giác đến khổng lồ nguy cơ, lại chỉ có thể tượng khốn thú bình thường rụt ở trong góc khuất run lẩy bẩy. Hắn tất cả lộ đô bị Phạn Già La phá hỏng, kia mặt mũi trắng bệch tiểu quỷ thậm chí nhào đi lên chặt chẽ ôm chặt hắn đùi, nhượng hắn căn bản không cách nào nhúc nhích.
"ngươi đọc qua thư sao?"Phạn Già La bỗng nhiên không đầu không đuôi hỏi một câu.
Run lẩy bẩy Sùng Minh:...
Phạn Già La tiếp theo truy vấn:"ngươi biết đạo năng lượng thủ cố định luật sao? "
Đã bắt đầu cảm thấy mạc danh kỳ diệu Sùng Minh:...
Phạn Già La thở dài nói:"nếu như ngươi nhiều đọc một vài thư, mà không phải chuyên môn nghiên cứu này đó bàng môn tả đạo, ngươi liền hội minh bạch, trên thế giới không có bất kỳ nhất loại lực lượng là vô địch. Nói cách khác, mỗi một chủng năng lực, vô luận nó bao nhiêu cường đại, đô đem nhận lấy chế ước, này là từ trước không biến pháp tắc. "
Sùng Minh ngoài mặt oai lệ mà trong lòng nhu nhược cười thảm:"chế ước? Ngươi thế nào chế ước ta? Giết ta sao? Kia ngươi tối hảo ngẩng đầu nhìn xem kia chút máy theo dõi, chúng nó chính tại ký lục ngươi tội ác! "
Phạn Già La đem bàn tay hư huyền tại Sùng Minh trước mặt, chậm rãi nói:"rất không khéo, này năng lực nguyên bản liền không thuộc vu ngươi, cho nên hiện tại ta muốn thu nó hồi."cái gì theo dõi không theo dõi, hoàn toàn không ở trong phạm vi lo lắng của hắn.
Không phải chế ước, là thu hồi! Ý thức đến này một điểm, Sùng Minh bắt đầu điên cuồng giãy dụa, nhưng là kia tiểu quỷ rõ ràng bộ dáng rất gầy yếu, lại có được khó mà tưởng tượng cự lực, lại đem hắn chặt chẽ đinh tại chỗ. Hắn lui không thể lui, chỉ có thể liều mạng dụng cái ót đâm vào tường, để này tiếng đánh tái dẫn tới na nhất nhân viên công tác, đánh bậy đánh bạ cứu hắn ra đi.
Nhưng mà này một lần, hắn vận khí tựa hồ dùng hết, hành lang lý đèn điên cuồng lóe ra, đồng phát ra thứ lạp thứ lạp thanh âm, lại không thể dẫn tới một nửa nhân. Phạn Già La ý thức ung dung trầm tĩnh xâm nhập hắn thân thể, vơ vét hắn mỗi một giọt máu hòa mỗi một tấc kinh lạc, sau đó từ hắn não tủy trung câu ra nhất vật, chậm rãi lôi kéo ra ngoài.
Nhất đoàn tro màu đen quang từ Sùng Minh mi tâm chui ra, vặn vẹo suy nghĩ chạy, lại bị Phạn Già La nhanh tay lẹ mắt bắt.
Mất đi này đốm sáng hậu, Sùng Minh trong nháy mắt liệt ngã xuống đất, thể biểu bởi vì đầm đìa đại hãn nóng bức mà toát ra từng đợt từng đợt bạch khí. Hắn chật vật tượng là vừa mới từ trong kênh rạch mò đi ra bình thường, lại kiên trì không lơ là giơ lên đã run như tàn phong tay, reo hò đạo:"ngươi trả nó cho ta! "
Tại nhập quan tu hành một ngày trước, hắn tổ phụ đem này đông tây thân thủ giao cho hắn, gồm thận trọng cảnh báo:"dù cho là ném mệnh, ngươi cũng không thể ném nó! Chờ ngươi tu hành có thành, ngươi phải giao nó cấp đời tiếp theo, minh bạch sao? "
Còn tuổi nhỏ Sùng Minh không giải hỏi han:"gia gia, nó là cái gì? "
Đã niên gần chín mươi như cũ già vẫn tráng kiện lão giả u u thở dài:"ta cũng không biết nó cụ thể là cái gì, nhưng ta biết, nó có thể nhượng ngươi tâm tưởng sự thành. "
Vu là, tại nhập quan sau đó, nhìn thấy đồng môn sư đệ bởi vì thiên phú xuất chúng mà thu được sư trưởng công nhận hòa yêu thích, hắn liền lo liệu"ngươi chết ta tài năng bị nhìn thấy"ý nghĩ, đem đối phương sinh hồn rút đi ra. Trong một khắc kia, hắn tâm tưởng sự thành, cũng chung vu minh bạch tổ phụ giao cho chính mình đông tây là cỡ nào quý giá.
Mà giờ này khắc này, hắn đã từng cho rằng đã dung nhập chính mình thân thể, gồm cùng chính mình linh hồn chặt chẽ trói định, không có bất kỳ nhân có thể đoạt đi bảo vật, lại dễ dàng bị Phạn Già La đoạt đi!
Đệ77 chương
Sùng Minh tượng nhất nắm bùn bình thường xụi lơ tại địa, nhất tên tiểu quỷ ngồi tại trên bụng hắn, trấn áp hắn. Mà Phạn Già La tắc nhéo nhất cái gạo đại tiểu tro màu đen đông tây, đối đèn chân không tử tế xem xét.
Tiểu quỷ trạm tại Sùng Minh bụng thượng, kiễng chân lên, rướn cổ lên, nỗ lực đi phân biệt, quá vài phút mới dần dần ý thức đến, này tựa hồ là nhất miếng ngọc bội, tuy rằng chỉ có gạo đại tiểu, làm công lại phi thường tinh trí, kia không tri danh thợ thủ công đem cá miệng, vẩy cá, đuôi cá hòa nó nhảy vặn vẹo tư thế điêu khắc được sinh động như thật, cá miệng xử còn chui nhất cái cực vi tiểu động, có thể xuyên qua cọng tóc một dạng tế dây thừng, đeo tại cần cổ hoặc cổ tay thượng.
Nhưng nó lại không biết sao, dung nhập Sùng Minh thân thể, còn nhượng hắn có được như này quỷ dị năng lực. Đủ loại băn khoăn, Sùng Minh hiển nhiên là không biết, hắn chỉ cần có thể được đến ích lợi liền hảo. Giờ phút này, hắn chính tốn công vô ích lại một tiếng tiếp một tiếng cầu xin:"Phạn Già La, ngươi trả nó cho ta hảo không hảo! Ngươi muốn nhiều ít tiền ta đô có thể cấp ngươi! Ta còn có thể giúp ngươi làm sự! Ngươi nghĩ hồi Phạn gia sao? Ta có thể giúp ngươi giải quyết kia cái Phạn Khải Toàn, ngươi biết đi, nếu như ta khôi phục năng lực, ta nghĩ đối phó ai đô là dễ dàng sự. Phạn Già La ngươi đừng đi nha, Phạn Già La..."
Phạn Già La xoay người từng bước đi viễn, mà kia mai nhỏ bé cá hình ngọc bội bị hắn mảnh mai ngón trỏ chống đối tại mi tâm, chậm rãi, một điểm một điểm nhấn nhập thức hải, cuối cùng biến mất không gặp.
Tiểu quỷ vẫn ngồi tại trên bụng Sùng Minh, đẳng đại ca ca đi viễn mới buông ra trấn áp, chậm rãi biến mất. Này ánh đèn lóe ra một góc chung vu lại khôi phục bình thường, mấy danh nhân viên công tác thuận chân tường mò tới đây, kinh hoàng không an nghị luận:"hảo kỳ quái, vừa rồi ta rõ ràng là nghĩ đi phòng nghỉ, lại tại đầu bậc thang chuyển vài khuyên đô không tìm được lộ! "
"ta cũng là! Quỷ đánh tường sao? Nha, Sùng Minh đạo trưởng, ngài thế nào này là? Khoái gọi điện thoại kêu xe cứu thương, Sùng Minh đạo trưởng hảo tượng thụ thương! "
Tiết mục tổ lại là nhất trận binh hoang mã loạn, mà Phạn Già La đã lục kết thúc phần đuôi phân, cùng đợi chờ đã lâu Triệu Văn Ngạn hòa Tào Hiểu Huy tại đại sảnh tụ lại.
"ma, Tống Ôn Noãn kia người đàn bà thối tha phải hay không là uống nhầm thuốc! Tiết mục lục đến một nửa bỗng nhiên nhượng nhân kéo ta đi đạo bá thất thoá mạ nhất đốn, nói ta giúp ngươi làm càn! Ta tại chỗ liền đem bọn hắn cong trở về! Bằng ngươi năng lực, ngươi dụng được làm càn sao?"Tào Hiểu Huy trước là tức giận bất bình, cuối cùng lại có chút đắc ý dương dương bổ sung:"sau không biết thế nào, nàng lại mang bọn hắn tiết mục tổ toàn lớp nhân mã tới nói xin lỗi ta, kia cái hèn mọn bộ dáng ô, ha ha ha, ngươi là không nhìn thấy, thực hắn ma buồn cười! Không nghĩ đến Tống gia đại tiểu thư cũng có tại trước mặt ta khom lưng khuỵu gối nhất thiên! "
Triệu Văn Ngạn lạnh mặt nói:"ta vừa rồi thu mua nàng công nhân, cầm đến tiết mục nguyên bản video. Già La, nếu như ngươi cảm thấy bất mãn, ta có thể đem video lưu ra đi. Triệu gia tuy rằng so không được Tống gia, nhưng là tại phải trái rõ ràng trước mặt, bọn hắn cũng không thể nói cái gì. Tống Ôn Noãn này là tại dung túng tội phạm. "
Phạn Già La ấn chặt hắn bờ vai, lắc đầu nói:"không muốn truyền, này vụ việc liền như vậy tính. "
"thế nào có thể tính..."Tào Hiểu Huy vội vàng cấp lão bản hát đệm, lại nghe Phạn Già La thấp giọng hỏi:"ngươi có hay không tiết mục tổ toàn thể công nhân tấm hình, phát đến trên điện thoại của ta. "
"đạo bá bằng hữu khuyên lý hảo tượng có mấy trương, ta nhìn xem."Tào Hiểu Huy vội vàng gởi hình ra đi.
Phạn Già La nhìn chòng chọc này đó hoặc quen thuộc hoặc xa lạ khuôn mặt xem rất lâu, cuối cùng khuyên ra nhất người mặt, trả về cấp Tống Ôn Noãn, cảnh báo đạo: [ chú ý này người. ]
Triệu Văn Ngạn rướn cổ lên nhất xem, không miễn kinh:"ôi, hắn chính là đem nguyên bản video bán cấp ta kia người, ngươi tố cáo hắn làm gì, ta còn nghĩ về sau lưu hắn hữu dụng ni. "
"nhượng nhân bôi nhọ ta làm càn cũng là hắn."Phạn Già La nhất câu nói liền nhượng Triệu Văn Ngạn triệt để tiêu thanh.
Tam nhân đi tới xe bảo mẫu đi, lại không phòng thân hậu truyện tới Tống Ôn Noãn vội vã tiếng kêu:"Phạn lão sư, ngài đẳng đẳng! Phạn lão sư, ta hữu lễ vật muốn tống cấp ngài!"nàng phủng nhất cái bao trang tinh mỹ lễ hạp, đi lại vội vàng truy tới đây, đến phụ cận liền không ngừng cúi đầu tạ lỗi, lại liên tục nói cảm tạ, thẳng đem dáng người phóng ở trong bụi bặm.
Tống Duệ cùng nàng không nhanh không chậm đi tới đây, lợi hại ánh mắt tại Triệu Văn Ngạn trên gương mặt phá lệ tiều tụy kia dạo qua một vòng.
"ngươi quá khách khí."Phạn Già La lại không tiếp thu nàng lễ vật, mà là nhìn chằm chặp nàng cặp mắt, hỏi:"Tống tiểu thư, bây giờ có hai lựa chọn bãi tại trước mặt ngươi, ngươi hội chọn cái nào? "
"cái gì?"Tống Ôn Noãn biểu tình sững sờ.
"đệ nhất cái là cứu chính mình hài tử; đệ nhị cái là cứu tất cả hài tử, ngươi chọn cái nào?"Phạn Già La vô cùng nhận chân dò hỏi.
"cái gì cứu chính mình hài tử, cứu tất cả hài tử, này là cái gì ý tứ? Ta, ta nghe không hiểu."Tống Ôn Noãn nói chuyện thanh âm càng lúc càng tiểu, ngữ khí càng ngày càng yếu. Nàng tựa hồ ý thức đến cái gì, bước chân không ngừng lui về phía sau, lại sinh ra trốn tránh xúc động. Mà Tống Duệ sớm đã đứng tại bên cạnh nàng, dụng rộng rãi bàn tay chống đỡ nàng lưng, phá hỏng nàng đường lui.
"nghe tiếp."hắn nghiêm nghị nhỏ tiếng.
Phạn Già La tiến lên nhất bộ, đầu lâu cụp xuống, dán mắt vào nàng đồng,"đem này vụ việc ẩn tàng lên, cho rằng cái gì đô không phát sinh quá, ngươi liền có thể nhượng ngươi gia hài tử bình an khoái lạc lớn lên. Nhưng là ngươi muốn biết, giống như Du Vân Thiên nhân là tuyệt không thể hối cải, hắn hội không ngừng tìm kiếm tân mục tiêu, mà được lần này giáo huấn, hắn tại chọn lựa con mồi phương diện hội càng thận trọng dè dặt, hắn hội lược qua kia chút gia thế hiển hách hài tử, đi tìm kiếm phổ thông hoặc khốn cùng gia đình hài tử, bởi vì hắn biết, này đó nhân gia hài tử chỉ cần dành cho một điểm ơn huệ nhỏ liền có thể dễ dàng đắc thủ, bọn hắn dù cho tao ngộ ra sao tàn nhẫn đối đãi, cũng không có năng lực cùng hắn đối kháng. Một lần lại một lần thành công hội thúc giục sinh hắn tà ác, lớn mạnh hắn dã tâm, trở nên gay gắt hắn tội ác, từ nay về sau, hội có càng nhiều yếu ớt mà lại vô tội hài đồng lạc tại trong tay hắn. Này đó hậu quả xấu, nguyên bản có thể tại trong tay ngươi chung kết. Ngươi nên ra sao tuyển? "
Phạn Già La lại một lần nữa dò hỏi:"là cứu chính ngươi hài tử, vẫn là tất cả hài tử? Tống tiểu thư, ta hi vọng ngươi nhận chân cân nhắc một chút này vấn đề. "
Hắn dời lợi hại ánh mắt, đầu ngón tay tại trán tìm kiếm, cực có lễ phép nói:"hảo, ta nên đi, mong đợi chúng ta tiếp theo gặp mặt."Triệu Văn Ngạn lập tức cùng tại phía sau hắn lên xe, cùng sử dụng lực lôi kéo cửa xe.
Bịch một tiếng tiếng vang lớn tượng nhất cái hung hăng bàn tay, lắc tại Tống Ôn Noãn vốn là sưng đỏ không kham trên mặt. Nàng che đau đớn gò má, trừng đỏ bừng nhãn tình, trầm mặc vô thanh xem bảo mẫu xe dần dần chạy ly. Cuối cùng, nàng vẫn không thể nào đè xuống đáy lòng hổ thẹn hòa vô định, hốt hoảng hỏi:"đường ca, nếu như là ngươi, ngươi hội thế nào tuyển? "
Tống Duệ tựa hồ cảm thấy nàng vấn đề rất buồn cười, nhướng mày hỏi lại:"ta là m cái gì, ngươi không quên đi? "
Là, đường ca hiện tại chính là cảnh sát cục cố vấn, hắn thế nào khả năng buông tha nhất tên tội phạm!
Người khác hài tử hòa tất cả hài tử, nên thế nào tuyển? Nhất cái đầy đủ bình thường đạo đức điểm mấu chốt nhân, nên thế nào tuyển? Này tựa hồ là nhất cái không cần nghĩ nhiều vấn đề. Nhưng mà hành vi đương sự giả, Tống Ôn Noãn lại biết, nếu như sự tình náo đại, kia chút chỗ nào cũng nhúng tay vào truyền thông sớm muộn hội đem Du Vân Thiên tàn hại quá tất cả nhi đồng thân phận đô đào đi ra, ny ny sự liền cũng giấu diếm không được. Này tuyệt không phải tối hảo giải quyết phương pháp, này không phải cứu tất cả hài tử, này là hại tất cả hài tử! Bọn hắn nhất sinh đô hội bị hủy diệt! Bọn hắn miệng vết thương hội bị xé mở, triển lộ ở trước công chúng, tiện đà hoàn toàn thối rữa.
Tống Ôn Noãn điên cuồng lắc đầu, rồi lại bỗng nhiên giật mình, bởi vì trong đầu óc nàng trồi lên nhất cái nàng căn bản không có suy nghĩ sâu xa quá tưởng pháp: Là, không sai, nếu như đem chân tướng vạch trần, đã từng lọt vào tàn hại hài tử đích xác hội kinh nghiệm nhất trường trận đau, nhưng từ nay về sau liền không sẽ còn có hài tử chôn vùi tại trong tay Du Vân Thiên. Này trường tội ác đô đem chung kết vu này. Trận đau chỉ là trận đau, chung hội quá khứ, mà"hung thủ đền tội"sẽ là đối người bị hại tối hảo cáo an ủi.
Này vấn đề thực chất là -- ngươi muốn hay không cứu vị lai kia chút hài tử; ngươi là chuẩn bị bỏ mặc tội ác nảy sinh, vẫn là đương nhất cái tỉnh táo đồng lõa?
Đem Phạn Già La vấn đề lý giải thấu triệt hậu, Tống Ôn Noãn bỗng nhiên tìm đến đáp án. Nàng muốn cứu tất cả hài tử, nàng muốn cứu vị lai hài tử, nàng muốn đem này tội ác thân thủ dụi tắt!
Nàng đá rơi xuống giày cao gót, điên cuồng triều càng lúc càng xa bảo mẫu xe đuổi theo, một tiếng tiếp một tiếng reo hò:"Phạn lão sư, ta biết nên thế nào tuyển! Ngài đẳng chờ ta! Phạn lão sư, Phạn lão sư..."
Nàng đầu bù tóc rối hình dạng tượng nhất người điên, nhưng mà nàng cái gì đô cố không được, bởi vì trong đầu óc nàng chỉ có nhất ý niệm -- hài tử vị lai tối trọng yếu, vi tất cả hài tử, ngươi phải làm chính xác sự!
Bảo mẫu xe chậm rãi dừng lại, Phạn Già La nhô đầu ra, tươi cười trong vắt:"Tống tiểu thư, lên đi, chúng ta vừa đi vừa nói chuyện. "
Nhìn thấy hắn công nhận tươi cười kia nhất khắc, Tống Ôn Noãn sai điểm khóc đi ra, nàng minh bạch chính mình tuyển đối!
--
Bảo mẫu xe lý:
Phạn Già La từ tay vịn kệ ngầm trung rút ra nhất khối tiểu bàn bản, đem chính mình điện thoại di động thả ra đi, từ từ đạo:"Tống tiến sĩ, ngươi phải tối giải Du Vân Thiên này loại nhân, bọn hắn một khi nếm qua đến phạm tội khoái cảm liền tuyệt sẽ không đình chỉ, phải hay không là? "
"là, hơn nữa này chủng bệnh trạng thường thường tại tuổi còn rất trẻ thời điểm liền có điều triển lộ. Du Vân Thiên năm nay ba mươi tuổi, hắn đã từng đắc thủ quá con mồi khẳng định rất nhiều, lại thủy chung ẩn tàng hết sức hảo, nếu không hắn sẽ không to gan lớn mật đem Tống gia nhân liệt làm mục tiêu. Tái có một điểm, hắn rất khó khắc chế chính mình dục vọng, tổng hội sau khi đắc thủ lưu lại một vài vật kỷ niệm, cho nên ta nhận biết, tương tự vu trong họa họa như thế đông tây, chỗ của hắn phải còn có rất nhiều, này đó đô là vô cùng xác thực chứng cứ phạm tội. "
"Tống tiến sĩ phân tích hết sức đối, cho nên chúng ta muốn tìm chính là trong những bức họa này họa."Phạn Già La chỉ chính mình điện thoại di động nói:"Tống tiểu thư, ngươi có thể đem Du Vân Thiên tất cả tác phẩm đô tìm ra cho ta xem sao? Không cần nguyên bản, chỉ nhất tấm hình liền có thể. "
"hảo hảo hảo, trong điện thoại của ta diện có rất nhiều!"Tống Ôn Noãn vội vàng cầm ra chính mình điện thoại di động, nhanh chóng tìm kiếm.
"này trương là, này trương cũng là,"Phạn Già La nhất nhất cảm ứng quá khứ, mi tâm càng súc càng chặt:"này trương, này trương, này trương..."
Tống Ôn Noãn hoa hình ảnh đầu ngón tay đô bắt đầu phát run, bởi vì Phạn Già La cảm thấy có vấn đề họa thật sự là quá nhiều, chúng nó có còn tằng vi Du Vân Thiên giành được quá quốc tế giải thưởng lớn, gồm tống đi rất nhiều cực phú thịnh danh nghệ thuật hành lang có vẽ tranh triển lãm, tiếp thu thế nhân hân thưởng hòa ca ngợi.
Chỉ cần tưởng tượng đến, đương này đó họa bị quần chúng vây xem lúc, trong lòng Du Vân Thiên lại tại hồi ức kia chút tàn nhẫn thả vô sỉ đoạn ngắn, gồm vọng tưởng đem chúng nó công chư vu thế, Tống Ôn Noãn liền nôn mửa nghĩ phun. Trên thế giới thế nào hội có như này bẩn thỉu, như này thấp kém nhân, hắn quả thực không xứng xưng là nhân!
Cuối cùng, bị Phạn Già La lấy ra họa chừng hơn ba mươi trương, mà này còn không phải toàn bộ.
Tống Ôn Noãn che mồ hôi lạnh đầm đìa trán, vạn phần cảm tạ chính mình đuổi theo. Nếu như nàng đối này làm như không thấy, vị lai sẽ có sáu mươi cái, một trăm hai mươi, không đếm được nhiều ít cái hài tử gặp kia chút thương tổn! Mà này phần trầm trọng tội ác cũng có nàng một phần kêu sóng gọi gió, tương lai nàng nhất định sẽ nhân này mà hạ địa ngục!
Tống Duệ tỉnh táo phân tích đạo:"này hơn ba mươi bức họa lý, khả năng hội có một số người là chưa từng bị hại, liền tượng ny ny như thế, chỉ là Du Vân Thiên huyễn tưởng đối tượng, cho nên các ngươi trước đó phải điều tra rõ ràng. Còn có nhất vụ việc các ngươi được nhắc tới chú ý, tại chúng ta quốc gia, này là nhất vụ việc bê bối, đại đa số họp phụ huynh lựa chọn tư, mà không phải báo cảnh sát. Cũng là nói, Du Vân Thiên chỉ cần bồi thường nhất khoản tiền liền có thể hoàn mỹ giải quyết đi này đó phiền toái. Nếu như không thể một kích tức trúng, ta xin khuyên các ngươi cẩn thận làm việc, nếu không hội vi rất nhiều hài tử bao quát bọn hắn gia trưởng mang đi thống khổ. "
"cầm đến nó liền đủ."Phạn Già La chỉ trong đó một bức họa nói.
"cái gì?"Tống Ôn Noãn hòa Tống Duệ đồng thời sửng sốt.
"ta dự kiến đến, nó là chí tử mũi tên nhọn."Phạn Già La trả điện thoại cấp Tống Ôn Noãn, đối tài xế phân phó đạo:"đi thị bệnh viện nhân dân. "
"đi bệnh viện làm gì?"Tống Ôn Noãn vẫn là lờ mờ.
"đi thăm kia vị Hạ Hạ. "
"nga đối! Hạ Hạ tinh thần ra vấn đề, là phải đi nhìn một cái! Này bức họa là Du Vân Thiên lúc đầu tác phẩm, hiện tại không biết ở nơi nào, ta phải đi hỏi một câu."Tống Ôn Noãn bưng điện thoại di động vô ý thức nhắc tới, hôm nay sự tình quá nhiều, nàng đầu óc có chút không biết biến chuyển.
Nhưng mà bên kia, Tống Duệ hòa Triệu Văn Ngạn đã đồng thời bát ra nhất cái hào mã, bắt đầu liên lạc chính mình nhân mạch tìm kiếm kia bức tranh. Đương xe đến bệnh viện lúc, nhất danh thân xuyên jacket da nam nhân đã ôm nhất cái bằng phẳng bao bọc đứng tại chỗ để xe ngưỡng cửa chờ đợi. Hắn lễ độ cung kính kêu một tiếng Triệu tổng, sau đó đem họa từ cửa kính xe tiến dần lên đi, giải thích nói:"này bức họa là ta tại Kimberley hành lang có vẽ tranh tìm đến, hàng không bán, ta cùng bọn hắn lão bản tá. "
"ân, ta quá mấy thiên liền hoàn trở về."Triệu Văn Ngạn đưa tranh cấp Phạn Già La lúc hữu ý vô ý lườm Tống Duệ, đuôi lông mày quải nhất mạt đắc ý. Luận khởi tại nghệ thuật khuyên nhân mạch, vẫn là hắn càng hơn một bậc.
Tống Duệ thu hồi điện thoại di động, cười nhạt một tiếng.
Tống Ôn Noãn nói là tới xem Hạ Hạ, kì thực chỉ tại ngưỡng cửa nhìn một cái liền chạy, nàng được nhanh chóng đem kia bức tranh sơn dầu cầm đi xử lý một chút, tìm ra ẩn tàng tại thuốc màu hạ khác một bức họa, sau đó căn cứ hài tử hình tượng tra ra nàng tính danh hòa địa chỉ, tái tìm nàng gia trưởng thương thảo tiến một bước giải quyết pháp.
Nàng không biết hài tử họp phụ huynh thế nào lựa chọn, là tư vẫn là báo cảnh sát, nhưng nàng trước mắt có thể làm chính là tận lực đi thúc đẩy này vụ việc. Nàng muốn cứu vớt tất cả hài tử, này không phải thánh mẫu, này là m nhân cơ bản đạo đức, mà này cơ bản đạo đức, lại thẳng đến Phạn Già La nhượng nàng làm ra lựa chọn lúc nàng mới ngộ ra tới!
Đẳng sau khi Tống Ôn Noãn đi Tống Duệ mới thấp giọng hỏi:"nếu như nàng tuyển sai lầm đáp án, ngươi hội thế nào làm? "
Phạn Già La tựa hồ cảm thấy này vấn đề có chút dư thừa, vu là tựa tiếu phi tiếu hỏi lại:"ngươi nói ni, cục cảnh sát cố vấn? "
Tống Duệ che đậy hơi vểnh môi ly khai, hắn đối cái gọi là Hạ Hạ căn bản không quan tâm, mà Phạn Già La tắc đi đến cạnh giường bệnh, từ lúc thuốc tê trong cơ thể của Hạ Hạ rút ra nhất đoàn lông xù bóng đen.
Đệ78 chương
Kia đoàn bóng đen là nhất chỉ nửa trong suốt bát ca chó, hậu cổ bị Phạn Già La xách, tứ chỉ phì ngắn đùi thành thành thật thật cuộn tròn ở trước người, nổi lên đầu mũi một bên rung động một bên phát ra ô ô ra tiếng, hiển nhiên cũng không biết chính mình đã tử vong sự thật, còn bảo trì tràn đầy sức sống.
Tại nó ly thể hậu, Hạ Hạ lại chậm rãi mở to cặp mắt, biểu tình hốt hoảng xem hướng chung quanh. Nàng phụ mẫu vội vàng bổ nhào qua, cầm thật chặt nàng tay, một tiếng tiếp một tiếng gọi nàng danh tự. Bọn hắn biểu tình rất khẩn trương, ngữ khí lại thập phân nhẹ nhàng chậm chạp nhu hòa, chỉ sợ quấy nhiễu nữ nhi. Bởi vì nữ nhi đã náo suốt cả một đêm, vô luận bọn hắn thế nào hô hoán đô gọi không hồi nàng thần trí. Nàng không nhận thức bất kỳ nhân, cũng nói không được nhất câu nói, chỉ nhất cái sức uông uông kêu, cầm cái mũi ngửi văn xung quanh hết thảy, thậm chí nằm bò ở trên mặt đất, cố gắng đi liếm nhất khối tản mát thịt vị quần áo dính dầu mỡ. Nếu là người khác đi kéo nàng, túm nàng, nàng liền hội tùy tiện nằm lên đất, hoảng sợ kêu gào.
Nàng một cử chỉ, một hành động đô cùng chó không có bất kỳ khác biệt, mà thầy thuốc căn bản không cách nào đối nàng bệnh làm ra giải thích hợp lý, chỉ có thể kiến nghị bọn hắn ngày mai đi làm nhất cái càng vi tường tận não bộCT. Theo lý mà nói, này chủng bệnh điên không phải nhất thời khoảng khắc có thể chữa khỏi, nhưng kỳ quái là, chỉ hơi hơi nghỉ ngơi khoảng khắc, Hạ Hạ lại mở thanh minh mắt, ngữ khí cổ quái hỏi han:"ba ma, ta thế nào bỗng nhiên tiến bệnh viện? "
"Hạ Hạ, ngươi có thể nói chuyện? Hạ Hạ, ngươi tái kêu một tiếng ba ma cấp chúng ta nghe nghe!"hạ phụ Hạ mẫu gần như vu cuồng hỉ ôm chặt nữ nhi.
"ba ma, ta tới cùng thế nào?"Hạ Hạ sắc mặt biến đổi, giọng nói lập mã run rẩy lên:"ta, ta phải hay không là bị bệnh nan y? Các ngươi thành thật nói cho ta, ta có thể tiếp thu, thực. Có sự ngàn vạn đừng giấu ta! "
"ta sợ rằng ngươi không thể tiếp thu, ngươi nhìn xem ngươi trước bộ dáng."nhất danh đồng sự chen đến cạnh giường bệnh, đem nàng uông uông cắn loạn video truyền phát cấp nàng xem.
"a a a! Này tới cùng là thế nào hồi sự? Ta thế nào hội giống y như chó? Này nhất định không phải ta! Ta không tiếp thu, ta đánh chết đô không thể tiếp thu, các ngươi khoái đem nó xóa sạch!"Hạ Hạ tiếng thét chói tai cơ hồ có thể lật tung nóc nhà, mà Phạn Già La đã giẫm nàng hoạt bát có lực âm điệu đi ra phòng bệnh.
Triệu Văn Ngạn thấy được rõ ràng, trong lòng cũng minh bạch, lại cái gì đô không hỏi, chỉ yên lặng đi theo tại bên cạnh thanh niên, lại là Tào Hiểu Huy áp chế không nổi nội tâm lo sợ không yên hòa kinh sợ, nhỏ giọng nói:"phạn... Phạn lão sư, vừa rồi ngươi tại Hạ Hạ trên thân nhất chụp nàng liền tỉnh, nàng này là trúng tà đi? Là ngươi cứu nàng sao? "
Quản chính mình tay phía dưới nghệ sĩ kêu lão sư người môi giới, Tào Hiểu Huy khẳng định là giới giải trí lý đầu nhất cái.
"ân, trúng tà."Phạn Già La ngăn lại nhất danh quen mặt nam tử, hỏi:"các ngươi đem Sùng Minh đạo trưởng an bài tại na căn phòng bệnh? "
Này nhân cũng là tới thăm Hạ Hạ nhân viên công tác, tự nhiên là nhận thức Phạn Già La, vội đạo:"Phạn lão sư, hắn tại607, lâu hạ tả quải đệ tam gian phòng chính là. "
"cám ơn báo cho."Phạn Già La lễ phép gật đầu, lập tức lại đi 607.
Cánh tay chính điếu nhất bình thuốc nước Sùng Minh tại nhìn thấy hắn đệ nhất mắt liền lật người đứng dậy, lạp mở cửa sổ, chuẩn bị nhảy lâu. Chỉ cần có thể đào thoát này ác ma đuổi bắt, liền xem như suất thành tàn phế hắn cũng nhận. Chúng mục khuê khuê hạ, hắn tổng không thể tái đối chính mình làm cái gì đi?
Thiên vào lúc này, nhất đoàn nhân hình sương mù bỗng nhiên từ ngoài cửa sổ nhào vào tới, đem Sùng Minh hung hăng đụng ngã lăn, lại bàn hai chân ngồi tại trên bụng hắn, đem hắn chết chết áp chế. Này cũng vi Phạn Già La đạt được đầy đủ thời gian, hắn không nhanh không chậm đi vào phòng bệnh, sắp bắt đầu chung xách tại đầu ngón tay kia chỉ lông xù bóng đen chụp nhập Sùng Minh thân thể, đưa lỗ tai nhỏ tiếng:"ngươi linh hồn cường độ viễn siêu Hạ Hạ, sẽ phải thủy chung bảo trì tỉnh táo đi? Như vậy ta chỉ có thể chúc ngươi may mắn. Nhớ lấy, ngươi làm quá tất cả sự không phải không có nhân biết, còn có trời biết, đất biết, ta biết. "
Hắn lại một lần nữa khinh chụp Sùng Minh bờ vai, sau đó rút lui ly khai phòng bệnh, lại đứng tại ngưỡng cửa hơi hơi gật đầu, lấy bày tỏ từ biệt. Luận khởi cấp bậc lễ nghĩa, hắn so bất kỳ nhân đô chu đáo. Nhưng mà hắn còn không đi ra ngoài rất xa, bốn chân Sùng Minh liền từ trong phòng bệnh chạy bò mà ra, một bên uông uông sủa kêu một bên thê lương reo hò:"khoái ngăn lại ta, khoái! Nó nghĩ ăn cứt! Nó nghĩ ăn bồn cầu lý cứt! "
Nguyên bản còn mạc danh kỳ diệu Tào Hiểu Huy nhất cái nhịn không được lại cười phun. Ăn cứt? Hắn không nghe lầm chứ? Cùng lúc đó, hắn đối Phạn Già La kính sợ rồi lại càng thâm nhất tầng, nếu không đêm nay Triệu tổng cũng tới, hắn lúc này khẳng định đã trốn vào đồng hoang. Hắn liền sợ Phạn Già La cũng cấp trên vai mình nhẹ nhàng vỗ một cái, nhượng chính mình từ nhân biến thành chó.
"trước kia cái Hạ Hạ là bị hắn cấp hại?"Triệu Văn Ngạn rất khoái liền bắt lấy trọng điểm.
"là."Phạn Già La hơi hơi điểm đầu.
"kia hắn này là tao báo ứng."Triệu Văn Ngạn không những không e ngại, còn cảm thấy tình lý đương nhiên.
--
Rạng sáng tam điểm, Phạn Già La chung vu trở lại Nguyệt Lượng loan tiểu khu, ai cũng nhìn không thấy, tại phía sau của hắn, có nhất đoàn tiểu tiểu sương mù như hình với bóng. Bọn hắn chậm rãi đi đến hồ nhân tạo biên, đứng nhìn ra xa. Màu trắng bạc nguyệt huy lần sái mà hạ, lệnh này tọa sâu không thấy đáy hồ vi phiếm lân tinh, nhè nhẹ từng đợt từng đợt sương trắng tụ tụ tán tán, phiêu phiêu đãng đãng, ngưng tụ thành nhất đoàn lại nhất đoàn hình thù kỳ quái hư ảnh, càng có nhất cổ mùi tanh tưởi pha lẫn thủy thảo sáp vị, đập vào mặt.
Chỉ dựa vào mùi liền có thể biết, này cái hồ là nhất tọa tử thủy hồ, không có lưu động sóng nước mang tới vô tận tân sinh mệnh, nó cuối cùng chỉ biết biến thành nhất cái bẩn thúi không kham phần mộ.
Tiểu tiểu bóng đen tại này tanh hôi sương mù trung thế nhưng lui khiếp, nhẫn không được đem đại ca ca kéo về sau, ra hiệu hắn đừng đi. Duy nhất thuyền máy đã bị hắn phụ mẫu phá hoại, không có thuyền, đại ca ca căn bản tìm không đến hắn thi thể.
Phạn Già La lại đẩy ra hắn tay, thấp giọng phân phó:"ngươi ở trong này đẳng, ta rất mau trở về tới."hắn cởi màu đen áo sơ mi, hướng sâu thẳm, tanh hôi, gần như vu xanh lá cây thẫm sắc hồ thủy lý trát đi, tượng nhất con cá, nhập thủy sau đó liên đầu đô không mạo liền vặn vẹo thon dài đùi, hướng càng thâm càng viễn địa phương du lược. Thủy thảo thít lấy hắn thân thể, bị hắn nhẹ nhàng cắt đứt; loạn thạch ngăn lại hắn đi lộ, bị hắn viễn viễn vượt qua, tại không cách nào coi vật sềnh sệch hắc ám trung, hắn lại tự do tượng là tại bay.
Hắn mục tiêu rất minh xác, kia chính là chìm nghỉm vu giữa hồ trói cự thạch rương.
Mấy giờ hậu, nhìn qua lân trắng lân nhất phiến, kì thực gần như vu mặc sắc mặt hồ chung vu truyền tới nhất trận dòng nước vội ùa thanh âm. Ôm hai chân ngồi ở bờ hồ chờ đợi tiểu bóng đen vội vàng đứng lên, rướn cổ lên nhìn về nơi xa.
Tí nữa, nhất thân ảnh thon dài chậm rãi do nước sâu đi hướng thiển bờ, trong tay kéo một ngụm khổng lồ rương hành lý.
Tiểu bóng đen vội vàng đem ôm vào trong ngực áo sơ mi đưa tới, sau đó do vô hình ngưng tụ thành nhất cái trẻ thơ thanh tú hài đồng. Hắn ngửa đầu, mở nhất đôi mắt to, đã mong đợi lại không an xem đại ca ca. Hắn không biết chính mình nên ra sao tài năng trở về.
Phạn Già La lau hết trên mặt bọt nước, lấy đi phát gian thủy thảo, lại xuyên hảo áo sơ mi, này mới tay không vặn mở kia nhìn như kiên cố mật mã khóa, nhượng nằm nghiêng ở trong rương thi thể bại lộ vu trắng bệch ánh trăng hạ. Kinh nghiệm mấy ngày ngâm, nó lại không có bành trướng thậm chí thối rữa, chỉ là lược trường một vài thi ban mà thôi, tiểu khu nội đậm đặc sát khí chính là tối hảo giữ tươi tễ.
Tiểu bóng đen ngồi xổm người xuống, cố gắng đi mò chính mình thân thể, bàn tay lại trực tiếp xuyên thấu quá khứ. Hắn đã chết, vu là linh hồn liền rốt cuộc trở về không được.
Nhìn thấy hắn uể oải đầu lâu hòa nhất khỏa tiếp nhất khỏa rơi xuống màu đen nước mắt, Phạn Già La thở dài nói:"tuy nói sinh tử có mệnh, nhưng ta đã đáp ứng liền tuyệt sẽ không nuốt lời. Đi đi, ta tống ngươi."hắn vuốt ve tiểu bóng đen đầu, sau đó hướng trên lưng hắn nhẹ nhàng nhất chụp.
Tiểu bóng đen thuận hắn lực đạo té vào trong rương đi, này nhất hồi lại không biết vì sao, lại không có xuyên thấu này hữu hình vật, mà là trực tiếp nhập trú kia cụ đã chết thấu thi thể. Sùng Minh năng lực, đi qua Phạn Già La tinh luyện biên độ tăng trưởng, mà ngay cả tử hồn hòa xác chết cũng có thể khống chế.
Cuộn tròn ở trong rương tiểu tiểu thi thể bỗng nhiên mở to mắt, tả hữu xem xem, sau đó nhất lăn lông lốc bò lên, nơi nơi vuốt ve chính mình thân thể, đầy mặt đô là ngạc nhiên hòa không dám tin tưởng.
"a a!"hắn toét môi cười với Phạn Già La, nỗ lực ủ rượu nửa buổi mới từ sớm đã nát vụn trong cổ họng phun ra tam trọn vẹn hàm nhiệt tâm chữ:"ca, ca, tạ! "
Phạn Già La khẩn trương căng thẳng khuôn mặt chung vu tiết ra một tia như có như không cười, khinh chụp tiểu hài ướt dầm dề đầu, nói:"đi đi, tống ngươi về nhà. "
Tiểu nam hài liên tục điểm đầu, sau đó tay chân cứng ngắc từ trong rương bò đi ra. Hắn động tác cực giống nhất chỉ cấp bách đãi xoay người tiểu rùa đen, chọc được trong mắt Phạn Già La thấm ra càng nhiều tiếu ý. Màu trắng bạc nguyệt huy rơi rụng tại bọn hắn đỉnh đầu, lại chậm rãi bị dần dần tới gần thần hi hòa chân trời nhất mạt ánh bình minh đuổi chạy, ngày hôm sau bất tri bất giác tiến đến.
1 hào lâu là tiểu khu lý duy nhất hội vào lúc sáng sớm phân lượng khởi màu da cam cây đèn lâu. Toàn thân ướt đẫm thanh niên dắt toàn thân ướt đẫm tiểu nam hài, thuận xoay tròn thang lầu nhất giai nhất giai bò lên trên. Lầu bốn bà chủ đỉnh nhất gương mặt tiều tụy hòa tổ chim một dạng đầu đi mua sắm, nàng công công bà bà yêu cầu nàng phải vào lúc này đoạn rời giường, như này tài năng mua được tối tiện nghi rau xanh.
Nàng khóe mắt có nhất phiến rất dày đặc bầm tím, bị bầm tím vờn quanh con mắt sưng đỏ như muốn trích máu. Có thể nghĩ là biết đêm qua, nàng kinh nghiệm cỡ nào đày đọa. Nhìn thấy ướt dầm dề một lớn một nhỏ, nàng chết lặng trên mặt chung vu nhiều mấy phần kinh dị, gồm nhìn chòng chọc thanh niên kia gương mặt tuấn dật xem rất lâu, tựa hồ cảm thấy có điểm quen mắt.
Tiểu nam hài cúi đầu tránh đi nàng ánh mắt.
Lưỡng nhân tiếp theo đi lên trên, liền lại tại thất lâu ngộ kiến vội vàng ra môn nhất người trung niên nam tử, hắn mang nhất phó kính đen, xuyên một bộ trung quy trung củ âu phục, xách nhất cái vàng nhạt cặp công văn, nhìn qua rất trung hậu thành thật. Phát hiện thanh niên hòa hài tử đô là nhất thân thủy, hắn còn quan tâm hỏi mấy câu, gồm thôi thúc bọn hắn nhanh chóng về nhà thay quần áo, miễn cho cảm mạo, tính cách tựa hồ cũng rất săn sóc ôn nhu.
Mười bốn lâu cửa chống trộm đổi, nhưng hộ gia đình lại thủy chung không dám trở về, bởi vì hắn gia tường ngoài thượng dán sát mãn đại hồng sắc tác phẩm thư pháp, thượng diện máu đầm đìa tả đạo: [ thư muội nhóm, này là nhất tên lường gạt, lừa tiền lừa sắc đô là khinh, còn hội lừa mệnh! Theo bảo thủ dự đoán, đã có mười tám vị nữ tính đồng bào bị hại, các ngươi cẩn thận một chút! Không tin tưởng có thể gia bầy, chúng ta thực danh cùng ngươi liêu! Bầy hào: XXXXXXX. ]
Có chút tác phẩm thư pháp bị cạo, nhưng càng nhiều tác phẩm thư pháp lại dán sát thượng đi, có thể nói liên tục không ngừng, thề không bỏ qua.
Phạn Già La ngó vào trong hành lang nhất mắt, lại mím môi cười. Gặp hắn hảo tượng rất cao hứng, tiểu nam hài liền cũng mân tiểu miệng cười cười.
Lưỡng nhân tiếp theo bò lên trên, đầy đủ mười mấy tầng lầu độ cao, lại không cách nào nhượng bọn hắn lưu một giọt hãn, thở một cái. Chung vu đến mười bảy tầng, tiểu nam hài nhẹ nhõm biểu tình bắt đầu chậm rãi khẩn trương căng thẳng, nhưng mà không chờ hắn tiến lên gõ cửa, đã có nhân trước hắn nhất bộ kêu khai môn, ngữ khí thập phân nghiêm khắc:"Dương Dương tới cùng ở nơi nào? Đêm qua ta càng nghĩ càng không đối, đặc ý đi bái phỏng hứa tiên sinh ngài phụ mẫu, lại không tại bọn hắn nơi đó xem thấy Dương Dương. Chung quanh hàng xóm cũng nói ngươi căn bản không đưa hài tử quá khứ. Ngươi vi cái gì muốn nhượng ngươi phụ mẫu phối hợp ngươi nói dối? Ngươi đem hài tử lộng đến chỗ nào đi? "
"kia là chính ta hài tử, ta nghĩ đưa hắn đi chỗ nào quản ngươi cái gì sự?"Hứa phụ lẽ thẳng khí hùng truy hỏi.
"nếu như hai mươi bốn giờ nội ta không xem thấy Dương Dương, ta liền có lý do hoài nghi hắn mất tích, gồm đối này triển khai điều tra. Các ngươi là hắn người giám hộ, đối hắn nhân thân an toàn ôm lấy không thể đùn đẩy trách nhiệm, các ngươi sẽ là ta hàng đầu điều tra đối tượng!"Liêu Phương pha lẫn lo lắng hòa phẫn nộ thanh âm ở trong hành lang quanh quẩn.
Có thể vi nhất cái không hề huyết duyên quan hệ hài tử mà ngày đêm bôn ba nhân, trừ cảnh sát tựa hồ cũng không ai.
Trong mắt Hứa phụ lóe qua nhất mạt hung mang, răng tiêm khinh cắn hợp, tựa hồ hạ định nào đó quyết tâm.
Hắn nhất sửa trước không bình tĩnh, ra vẻ thương cảm nói:"đã ngươi đã điều tra đi ra, kia ta cũng không cái gì hảo giấu diếm, ngươi đi vào chính mình xem đi."hắn nghiêng đi thân thể, lộ ra tối đen, liên nhất ngọn đèn đô không thắp sáng phòng khách. Hắn thê tử tựa hồ trốn tránh ở trong góc khuất nghe rất lâu, lúc này cũng chung vu từ trong bóng tối dao động đến trượng phu sau lưng, tượng nhất chỉ xuất quỷ nhập thần u linh.
Liêu Phương thế nhưng không hề phát giác, bước ra đùi liền muốn đi vào bên trong. Nàng quá lo lắng hài tử an nguy.
Đứng ở giữa thang lầu bàng quan nhiều lúc Phạn Già La bỗng nhiên cất giọng nói:"liêu cảnh quan, hảo lâu không gặp. "
"Phạn tiên sinh? Ngươi này là đi đâu, thế nào toàn thân đô ướt đẫm?"Liêu Phương ngừng bước tiến, quay đầu nhìn lại.
Đang cố gắng khống chế bộ mặt biểu tình Hứa phụ cũng thuận kia đạo giọng nói xem quá khứ, sau đó cả người đô cứng ngắc. Che kín tại hắc ám góc cửa hứa mẫu phát ra nhất đạo giống như kinh hồn thét chói tai.
"Dương Dương!"tam đạo bất đồng giọng nói dụng tam chủng bất đồng tình cảm đồng thời hô lên nhất cái danh tự: Hứa phụ là hoảng sợ hòa không tín; hứa mẫu là sợ hãi lại lo sợ không yên; Liêu Phương tắc là thuần túy kinh hỉ.
"hắn ở bờ hồ ngoạn thủy, không tiểu tâm ngã xuống."Phạn Già La dắt tiểu nam hài nhất bộ nhất chạy bộ ra hắc ám, đến bị nhất ly thanh khống đèn chiếu sáng lên cổng tò vò, mỉm cười tự thuật:"hứa tiên sinh, vi cứu Dương Dương ta chính là phí lão đại sức lực, hắn rơi xuống nước địa phương ly bên bờ rất viễn, sai điểm liền không về được. Này một lần ngài nên xem hảo hắn, đừng tái nhượng hắn tao ngộ nguy hiểm."hắn đem lòng bàn tay nhẹ nhàng che ở trên lưng bé trai, đẩy về phía trước đẩy.
Tiểu nam hài ngẩng khuôn mặt liền cũng triển lộ tại này duy nhất chùm tia sáng trung, làn da so giấy còn bạch, đồng tử so mặc còn thâm, làn môi xanh tím nhất phiến, lại tựa thi thể bình thường không hề nhân sắc. Không không không, hắn quả thực chính là nhất cỗ thi thể biết đi!
Mới vừa còn chan chứa đô là sát ý Hứa phụ, lại tại nhi tử tối đen đôi mắt nhìn chăm chú trung bị hoảng sợ tiểu trong quần. Không có nhân so hắn càng rõ ràng này hài tử là chết như thế nào, hắn thân thủ thám hắn hơi thở hòa mạch nhảy, lại vặn gảy hắn cứng ngắc cốt các đốt ngón tay, đem hắn cuốn thành nhất đoàn, giấu vào eo hẹp tủ lạnh. Không có nhân có thể tại liên tục mấy cái ngày đêm ướp lạnh hòa ngập nước sau đó còn sống, trừ phi hắn không phải nhân!
Hứa phụ sợ đến hồn đô ném, lại chết cắn răng không dám tại Liêu Phương trước mặt thất thố. Mùi tanh tưởi mà lại nóng bỏng nước tiểu rót đầy hắn đũng quần, khả hắn lại chỉ có thể giả vờ hết thảy bình thường.
Hứa mẫu dính sát vào tại sau lưng trượng phu, hàm răng run lên thanh âm ở trong yên tĩnh có vẻ càng đột ngột. Này hài tử đồng dạng là bị nàng thân thủ thùng đựng hàng lại ném hồ.
Phạn Già La lại một lần nữa đem hài tử đẩy về phía trước, mỉm cười dò hỏi:"hứa nữ sĩ, nhi tử bình an về nhà, ngươi liền không cái gì tỏ vẻ sao? "
"tỏ vẻ? Cái gì tỏ vẻ?"hứa mẫu cả người đô là mộc.
Hứa phụ tắc như ở trong mộng mới tỉnh, vội vàng từ trong ví tiền khoét ra một xấp tiền mặt nhét vào Phạn Già La trong tay, không ngừng cúi đầu:"cám ơn ngươi Phạn tiên sinh, hôm nay thực là rất cảm tạ, tiểu tiểu ý tứ không thành kính ý. "
Phạn Già La tối đen hai tròng mắt nhàn rỗi xẹt qua nhất mạt lãnh ý, nhưng cũng không nói cái gì, mà là thuận tay đẩy hài tử tiến kia cái không thấu nửa điểm phong gia môn, khinh thanh dặn bảo:"đi đi, về nhà. "
Đại môn khẩn cấp vội vã đóng lại, bịch một tiếng tiếng vang lớn chấn lượng toàn lâu thanh khống đèn.
Liêu Phương thẳng đến lúc này mới triệt để yên lòng, chụp lồng ngực nói:"nguyên lai hài tử thực đi lạc nhất buổi tối! Phạn tiên sinh, ngươi nói đây đều là cái gì nhân a? Hài tử đô ném mười mấy hai mươi tiểu lúc, bọn hắn thế nhưng không gấp gáp đi tìm, ngược lại biên tạo lời dối lừa gạt cảnh sát, này không phải trông hài tử ra sự sao? Về sau ta phải định ngày tới làm thăm đáp lễ, bằng không hài tử khẳng định không hảo quá. "
Phạn Già La xem nàng đã may mắn lại nghĩ lại mà sợ mặt, từ từ hỏi:"chỉ cần tưởng tượng đến làm cha mẹ người không cần trải qua kỳ thi, ngươi liền sợ hãi được muốn mệnh phải hay không là? "
Liêu Phương gục đầu xuống, chật vật nói:"là, sợ hãi được muốn mệnh, khả kia chút phụ mẫu lại chưa bao giờ hội có đồng dạng cảm giác. "
"bọn hắn hội."Phạn Già La thở dài kể cả hắn thon dài thân ảnh, chậm rãi biến mất tại chật chội hàng hiên.
Đệ79 chương
Đã hài tử đã bị Phạn tiên sinh tống trở về, Liêu Phương liền cũng có thể yên tâm ly khai. Nói thật, vi tìm hài tử, nàng nhất buổi tối đô không thế nào hợp mắt, lúc này đã khốn đến không được. Nàng mơ mơ màng màng đi vào thang máy, lại mơ mơ màng màng nhấn đóng cửa kiện, đem đầu chống đối ở trên tường, chuẩn bị mị một hồi.
Bỗng nhiên, nhất đạo sung mãn hoảng hốt tiếng thét chói tai từ mười bảy lầu truyền tới, lộng được nàng toàn thân run lên. Nàng đầu thuận kim loại vách tường trượt về phía trước, hung hăng đụng vào góc, nhất thời cả người đô tỉnh táo, vội vàng sửa phím số, đuổi đi mười bảy lầu xem xét tình huống.
"vừa rồi phát sinh cái gì sự? Hài tử còn hảo sao? Mau mở cửa cho ta, bằng không ta giẫm a!"nàng bang bang phanh gõ cửa, do vu cực độ mệt mỏi thúc giục sinh cực độ phẫn nộ, nàng thái độ minh hiển so mấy lần trước thô lỗ rất nhiều.
Môn theo tiếng mà mở, Hứa phụ không đường chọn lựa xua tay:"không sự không sự, hài tử ma cấp hài tử thay quần áo thời điểm trượt ngã, đau được ngoan. "
Liêu Phương rướn cổ lên nhất xem, lại gặp phệ khăn tắm lớn Hứa Nghệ Dương chính êm đẹp đứng tại phòng khách một góc, mà hứa mẫu tắc ngồi trên gót chân tại bên cạnh hắn, đầy mặt mồ hôi lạnh mái tóc đô ướt nhẹp, quả nhiên tượng té một cái đau được không khinh bộ dáng.
"các ngươi cẩn thận một chút. Hài tử ném không gặp các ngươi gấp gáp, té sấp một lần lại là nhất kinh nhất sạ."Liêu Phương xem thường trừng mắt nhìn Hứa phụ, sau đó bước chậm chạp bước tiến ly khai. Hậu trọng cửa chống trộm tại sau lưng nàng dồn dập đóng lại.
Hứa phụ thuận ván cửa hoạt ngồi tại địa, trấn định biểu tình dần dần vặn vẹo thành hoảng sợ muôn dạng; hứa mẫu tắc dụng đôi tay bươi móc sàn nhà phùng, một điểm một điểm đem chính mình xê dịch về phía sau. Nàng hốc mắt khoái trừng liệt, kia song phồng lên nhãn cầu chết chết nhìn chòng chọc hài tử bụng, phân minh nghĩ dời tầm mắt, rồi lại căn bản không cách nào chống cự kia mênh mông hoảng hốt hòa vô vọng. Nàng thậm chí liên đứng lên cũng không nổi, bởi vì nàng toàn thân xương cốt đô dọa nhuyễn.
Trước đó, bọn hắn còn ôm tối hậu một điểm may mắn -- có lẽ hài tử chưa chết, trước kia chút sự đô là bọn hắn nhất cơn ảo giác, nếu không hài tử thế nào hội sống động trở về?
Chính là, tại xốc lên hài tử y phục, nhìn thấy in dấu tại hắn ngực bụng kia cái thâm tử sắc dấu chân hòa phổ biến vu hắn thân thể thi ban lúc, bọn hắn tất cả huyễn tưởng liền đô bị triệt để đánh nát! Này căn bản không phải nhất cái sống động hài tử, đây chính là nhất cụ bị đá cho nội thương gồm cuối cùng chết vu xuất huyết bên trong thi thể!
"chết chết chết, chết! Không muốn tới đây!"hứa mẫu đã bị nước mắt hòa nước mũi hồ đầy mặt.
Tiểu nam hài lại không nghe theo nàng chỉ thị, ngược lại tới gần hai bước, không kém nhiều chiếm cứ chỉnh cái hốc mắt đồng tử chằm chằm, nháy cũng không nháy xem nàng, sau đó cực thong thả giơ lên chính mình hai cánh tay.
Hứa phụ hé miệng, phát ra vô thanh thét chói tai, lập tức kéo ra cửa chống trộm, đầu cũng không quay lại chạy ra đi.
Tiểu nam hài đứng ở bên cạnh mẫu thân, giơ cao cánh tay, đầy cõi lòng mong đợi xem nàng.
Hứa mẫu tượng động kinh bình thường run lên, tiện đà đột nhiên đẩy đứa bé mở, chạy vào phòng ngủ khóa trái cửa phòng.
Tiểu nam hài vốn là không cái gì biểu tình mặt càng phát có vẻ chết lặng, tối đen đồng tử lý quang cũng chậm rãi tan hết. Hắn không cần chìa khóa, chỉ nhẹ nhàng uốn éo liền bẻ hư hỏng làm bằng đồng khóa cửa, dễ chịu đi vào phòng ngủ, tiếp theo đứng ở bên cạnh mẫu thân, chằm chằm nhìn kỹ.
Hứa mẫu không ngừng thét chói tai, tránh né, ván cửa hậu, tủ quần áo lý, giường hạ, phòng tắm, ống thông gió... Nhưng vô luận nàng trốn tránh chỗ nào, nàng hài tử luôn luôn tìm nàng đến, sau đó yên lặng nhìn kỹ, lẳng lặng ngồi xổm thủ. Hắn đã là nhất cỗ thi thể biết đi, cũng là nhất cái như hình với bóng u linh, thoát không được cũng đuổi chạy không được.
Đối mặt như vậy hài tử, hứa mẫu bỗng nhiên liền mất đi ngược đánh hắn dũng khí, nàng quả đấm không dám hướng trên người hắn vung; côn bổng không dám quét lên người hắn; thậm chí liên đối diện đô thành một loại nung nấu. Nàng ở trong nhà vừa lăn vừa bò bốn phía tán loạn, tượng nhất chỉ bị đám người xua đuổi đến ban ngày ban mặt hạ con chuột, liên cái an toàn góc khuất đô tìm không đến. Nàng chỉ có thể dụng chăn mền che kín đầu, khóc cấp trượng phu gọi điện thoại, cầu khẩn hắn về nhà, hoặc giả đem chính mình cũng mang đi.
Nguyên lai bị ngược đãi đến không đường để chạy cảm giác lại là như vậy!
--
Đương hứa gia náo lật trời thời điểm, bên Tống Ôn Noãn cũng rất không hảo thụ. Nàng tổng cảm thấy một bức họa không quá bảo đảm, liền bay nhanh chạy về biệt thự, để lại Du Vân Thiên tại nàng gia, nghe nói có vấn đề họa đô phiên tìm ra, tống đi chuyên môn sở nghiên cứu tiến hành quét hình hòa phục hồi. May mà nàng mướn bảo toàn công ty phi thường cấp lực, tại được nàng chỉ thị hậu kiên quyết không nhượng Du Vân Thiên tới gần biệt thự đại môn, nếu không này đó chứng cứ phạm tội sớm liền bị hắn mang đi gồm tiêu hủy.
Ký giữ bí mật hiệp nghị hậu, sở nghiên cứu đối này đó họa tiến hành toàn phương vị quét hình, đầu tiên để vào quét hình khu tự nhiên là Phạn Già La đã nói kia bức"trí mệnh mũi tên nhọn".
"này bức họa bị bôi quét đến rất hỗn loạn, thuốc màu đô trùng điệp cùng một chỗ, không cách nào phân chia, chỉ có thể nhìn thấy nhất cái đại khái hình dáng. Chúng ta cần lợi dụng càng tinh vi software đem nó một điểm một điểm miêu tả đi ra, này cái quá trình tốn thời gian so sánh trường, đại khái cần bát đến thập tiểu lúc."nhân viên công tác chỉ X quang phiến thượng nhất đống hỗn độn sắc khối nói.
"không quan hệ, bao lâu thời gian ta đô có thể đẳng. Này mấy bức như thế nào, xử lý lên có khó khăn sao?"Tống Ôn Noãn chỉ quét hình khu mặt khác mấy bức họa.
"ta xem trước một chútX quang phiến."nhân viên công tác đem quang phiến nhất nhất sáp nhập đèn bản, gật đầu đạo:"này mấy bức tranh sơn dầu hình dáng hòa sắc thái đô phi thường tươi đẹp, khả gặp vẽ tranh giả che dấu kỹ xảo có điều đề cao, này cũng phương tiện chúng ta phục hồi công tác. Ba giờ phải đầy đủ. "
"hảo, cám ơn, thỉnh các ngươi mau chóng hảo sao? Này vụ việc không thể kéo."Tống Ôn Noãn giữa lông mày toàn là ức chế không nổi lo âu.
Nhân viên công tác tựa hồ cũng xem ra cái gì, vội vàng đáp ứng. Vu là vẻn vẹn tại lưỡng cái nửa giờ sau, tống Ôn Noãn liền cầm đến tứ bức vừa phải rõ ràng phục hồi đồ, đồ trung mỗi một đứa bé con đô tượng nhất chỉ bị giết mổ sơn dương, bày đặt tại ma quỷ đàn tế thượng, kia xấu xí sợi dây hòa sắc khối đau đớn Tống Ôn Noãn mắt, cũng trộn nát nàng trái tim hòa dạ dày, lệnh nàng vội vàng chạy vào phòng rửa tay, đối bồn cầu ói lên ói xuống.
Nàng thế nhưng hòa như vậy nhất người đàm tam niên luyến ái, thậm chí cùng ăn cùng ở hơn bảy trăm cái ngày đêm! Nàng thế nào có thể khoan dung như thế nhất đôi tay dơ bẩn tới đụng chạm chính mình... Tống Ôn Noãn hung hăng nhắm mắt lại, đem mật đô phun ra.
Nhân viên công tác thừa hành không nghe không hỏi nguyên tắc, đem họa tác để xuống sau đó liền ly khai.
Tống Ôn Noãn quá rất lâu mới lảo đảo đi ra phòng rửa tay, thụ nàng mướn thám tử tư sớm đã tra ra mấy đứa bé thân phận, lúc này chính tại đóng dấu nhất bản kê khai,"này là các nàng người giám hộ liên hệ phương thức, Tống tiểu thư, là ta tới nói với bọn hắn vẫn là ngài tự mình nói? "
"ta tự mình cùng bọn hắn khai thông! Ngươi chuẩn bị hảo chứng cứ bao, ta được cấp bọn hắn gửi đến trong hòm thư đi."Tống Ôn Noãn dụng đầu ngón tay điểm hoa này phần danh sách, lần lượt gọi mã số. Có gia trưởng chỉ nghe nhất cái mở đầu liền giận dữ mắng mỏ nàng nói chuyện nhảm nhí; có gia trưởng kiên nhẫn nghe xong, lại không dám đối mặt; có gia trưởng ở trong sự trầm mặc cúp điện thoại, không biết cụ thể là cái gì tưởng pháp; còn có gia trưởng chỉ là kinh hô, nức nở, liên thanh lặp lại"thế nào khả năng, thế nào hội", lại không có nửa điểm thực chất tính tỏ vẻ.
Tống Ôn Noãn cũng không trông ngóng bọn hắn một chút liền tiếp thu này tàn khốc hiện thực, tại cúp điện thoại hậu liền đem chứng cứ phát tống ra đi. Nàng đang chờ, đẳng này đó người giám hộ phản ứng, bởi vì chỉ có bọn hắn tài năng thay trẻ thơ hài tử mở rộng chính nghĩa, mà người khác là không có tư cách đề xuất khiếu cáo.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Tống Ôn Noãn tâm cũng từng giọt từng giọt trầm xuống, liền vào lúc này, điện thoại vang, nàng nhào đến trên mặt bàn, bay nhanh cầm lấy điện thoại di động, kia đầu lại nhỏ không thể nghe địa đạo:"Tống tiểu thư, ta rất cảm tạ ngươi báo cho chúng ta này vụ việc, nhưng chúng ta cũng hi vọng ngươi không muốn tái náo hảo sao? Thời gian đã quá khứ vài năm, chúng ta căn bản không có chứng cứ, liền tính đi cáo cũng không dụng, chỉ biết đem này sự lộng được chúng nhân đều biết. Hắn là đại họa sĩ, chúng ta là dân chúng, chúng ta cầm cái gì cùng hắn đấu? Hài tử còn tiểu, không ký sự, chúng ta chuẩn bị mang nàng đi làm chữa trị thủ thuật, về sau nàng hội hảo, một lúc sau nàng liền cái gì đô quên. Tống tiểu thư, ta cầu ngươi vi hài tử suy nghĩ một chút, không muốn tái bức chúng ta hảo sao? "
"không phải, ta không phải tại bức các ngươi..."Tống Ôn Noãn lời nói bị nhất trận đô đô thanh đánh gãy.
Ngay sau đó, lại nhất cái người giám hộ đánh đi vào, há mồm liền hỏi:"các ngươi chuẩn bị ra bao nhiêu tiền tư? Ta nói cho các ngươi, không có năm trăm vạn đừng hòng phong ta miệng! "
"không phải, ta hòa Du Vân Thiên sớm liền chia tay, ta điện thoại cho ngươi là nghĩ nhượng ngươi đi báo cảnh sát."Tống Ôn Noãn vội vàng giải thích.
"cái gì, ngươi chia tay với Du Vân Thiên? Kia ngươi là nghĩ mượn dao giết người lạc? Lão tử chỉ cần tiền, mới sẽ không đương ngươi đao, ngươi đương lão tử đần a! Du Vân Thiên số điện thoại là nhiều ít, ngươi cấp ta, ta đi theo hắn đàm! "
"ta sẽ không cấp ngươi hắn số điện thoại, ngươi chẳng lẽ không nên vi ngươi hài tử đấu tranh một chút sao? Nàng thụ như thế đại thương tổn. "
"đấu tranh cái gì, chỉ bằng một bức họa sao? Chỉ cần Du Vân Thiên cấp đủ tiền, tái nhượng hắn họa mấy bức lại thế nào? Ôi ta nói, ngươi làm gì..."Này nhân điện thoại di động bị thưởng đi, nhất cái vội vã hốt hoảng giọng nữ nói:"Tống tiểu thư, ngươi đừng tìm chúng ta đối phó ngươi bạn trai, chúng ta chọc không được các ngươi này loại người. Hài tử ta hội mang đi nhất cái bất kỳ nhân đô tìm không đến địa phương, cầu các ngươi buông tha nàng! "
"ngươi bằng cái gì mang đi hài tử, nàng là ta cây rụng tiền ngươi biết hay không..."Này cú điện thoại cuối cùng tại nam nhân hòa nữ nhân xoay lên tiếng trung kết thúc, hiển nhiên kia hai vợ chồng ý kiến không hợp, rồi lại nhất trí không nghĩ báo cảnh sát.
Tống Ôn Noãn nhìn chòng chọc điện thoại di động, trong lòng tràn đầy ngán ngẩm hòa cay đắng.
Lại một lát sau, đệ tam cú điện thoại đánh tới, ý tứ cũng là một dạng, bọn hắn không chuẩn bị báo cảnh sát, bởi vì hài tử không chịu nổi nhị thứ thương tổn.
Tối hậu nhất cú điện thoại là tại rạng sáng tam tứ giờ đánh tới, nhất đạo khàn khàn giọng nữ tỉnh táo phân tích:"Tống tiểu thư, ta cố vấn một vài luật pháp giới nhân sĩ, bọn hắn nói này vụ án là bản án cũ, không có bảo lưu lại quá nhiều chứng cứ, mà Du Vân Thiên bối cảnh rất cường ngạnh, thanh danh cũng hảo, chúng ta đánh thắng kiện tụng xác suất chỉ có30%. Hơn nữa liền tính chúng ta cáo thắng, hắn tối đa ngồi mười mấy niên lao, ở trong ngục họa mấy bức họa, lập lập công, nói không chừng thất bát niên liền có thể đi ra, như vậy lại có cái gì ý nghĩa? Tại kiện tụng trong lúc, Du Vân Thiên bị bắt tin tức hội dẫn phát các giới chú ý, ta hài tử hội bại lộ ở dưới đèn huỳnh quang, trở thành quần chúng đàm tư. Chúng ta hàng xóm hòa thân thích bằng hữu, còn có hài tử đồng học, đô hội biết nàng tao ngộ cái gì, ngươi có thể tưởng tượng nàng về sau sắp sửa quá như thế nào ngày sao? Chúng ta không thể vi nhất cái không biết thắng thua kiện tụng mà hủy hài tử nhất sinh. Tống tiểu thư, ta phi thường cảm tạ ngài báo cho, nhưng là chúng ta cũng không chuẩn bị báo cảnh sát hòa khởi tố, thỉnh ngài lý giải chúng ta tâm tình. "
"ta lý giải! Ta đương nhiên lý giải!"Tống Ôn Noãn vừa nói khẳng định lời nói, lại một bên điệu băng lãnh nước mắt. Nàng biết này vị mẫu thân là lấy thế nào tâm tình tại nói này đó lời nói, nàng đương nhiên là ái hài tử, nếu không nàng sẽ không đánh lạc hàm răng hòa máu nuốt. Này cái xã hội đối người bị hại trách móc nặng nề viễn so thi hại giả nhiều hơn rất nhiều, nhất là tại này chủng án kiện trung. Liên thành niên nữ tính đô hội tại dư luận áp bách hòa trường kỳ kiện tụng trung hỏng mất, càng miễn bàn hài tử.
Có lẽ các nàng cần chưa bao giờ là chính nghĩa, cũng không phải cáo an ủi, mà là quên đi hòa biến mất! Tống Ôn Noãn nắm chặt nóng bỏng điện thoại di động, tâm lại một điểm một điểm mát thấu.
Vừa đúng vào lúc này, nàng điện thoại di động lại vang, lúc trước sống chết không nguyện ý nghe điện thoại Tống đại ca tự mình hồi phục tới đây, há mồm chính là cảnh cáo:"Tống Ôn Noãn, ta nghe nói ngươi nhảy nhót lung tung chuẩn bị cáo Du Vân Thiên? Ngươi là nghĩ làm cái gì, quậy lớn chuyện nhượng ny ny càng khó chịu nổi sao? Ngươi cấp ta thành thật điểm, đừng tái náo! Ny ny không có nhận lấy bất kỳ thương tổn, ngươi liền không thể tùng tùng tay, nhượng này vụ việc quá khứ sao! Hòa Tống Duệ trộn lẫn ở một chỗ nhi sau đó, ngươi phải hay không là cũng biến thành động vật máu lạnh? Ngươi như vậy làm, ngươi có nghĩ quá ny ny tâm tình sao? Nàng mộng tưởng là đương nhất danh vũ đạo gia, nàng về sau muốn đứng ở trên sân khấu bị toàn thế giới nhìn thấy, nàng không thể cùng này loại chuyện bê bối dính một điểm biên! Ngươi buông tha nàng đi, được hay không? Liền đương ngươi tại vì nàng chuộc tội. Ta hội nói chuyện với Du lão gia tử, ngươi cái gì đô đừng quản! Về sau tìm bạn trai thời điểm đem nhãn tình đánh bóng điểm, đừng cái gì nhân đô dẫn về nhà! "
"các ngươi phải hay không là m sai? Tối không nên bị buông tha nhân chẳng lẽ không phải Du Vân Thiên sao? Vi cái gì các ngươi nhất cái nhị cái đô chạy tới chỉ trích ta?"Tống Ôn Noãn giọng nói đang run rẩy:"ta chẳng lẽ làm sai sao? Các ngươi ai đô không cáo hắn, về sau hắn hội thương tổn càng nhiều hài tử! "
"người khác hài tử ta không xen vào, ta chỉ có thể quản hảo chính ta hài tử. Tống Ôn Noãn, thôi đi, ngươi đi hỏi một chút kia chút người bị hại phụ mẫu, bọn hắn có mấy người nghĩ quậy lớn chuyện? Ngươi không đương quá phụ mẫu, ngươi không minh bạch chúng ta tâm tình."Tống đại ca lạnh lùng cúp điện thoại.
Tống Ôn Noãn đột nhiên đem điện thoại đập ở trên mặt đất, sau đó cầm lấy một xấp tư liệu dụng lực chụp vỗ chính mình trán, không ngừng tự trách mình: Ngươi sai sao? Ngươi làm những chuyện thật sự tội ác tày trời sao? Nếu như ngươi có hài tử, ngươi cũng hội lựa chọn buông tha kia chủng ác ma? Ngươi bỏ được nhượng ngươi hài tử đi kinh nghiệm đệ nhị thứ thương tổn sao?
Nhưng nàng không có hài tử, cho nên nàng tìm không đến đáp án, nàng một lời cô dũng hòa lòng căm phẫn, đều tại này gian nan dạ lý biến mất hầu như không còn. Nàng không biết chính mình còn có thể không thể kiên trì đi xuống, kiên trì này cái gọi là"chính xác lựa chọn", nàng thậm chí bắt đầu hoài nghi này lựa chọn thực chính xác sao? Vi cái gì tất cả nhân đô nói nàng là sai?
Nằm sấp ở trên bàn nàng không nhìn thấy kia thám tử tư tâm đau ánh mắt hòa phẫn nộ biểu tình. Hắn lặng lẽ ly khai phòng nghỉ, đi trước quét hình khu, quá khoảng chừng nhất hai giờ mới trở về, trong tay cầm một bức phục hồi đồ hòa một phần điều tra tư liệu.
"Tống tiểu thư, có chuyển cơ. Ngài chớ nhụt chí, ta tin tưởng ngài nỗ lực chung hội được ra hảo kết quả."thám tử tư đem kia bức họa nhẹ nhàng mở ra ở trên bàn, cùng lúc trước mấy bức hoàn toàn bất đồng, họa lý hài tử có được nhất trương thuần tây phương khuôn mặt hòa hỏa hồng sắc tóc, mà theo điều tra tư liệu biểu hiện, dù cho họa tác là thất năm trước hoàn thành, nàng năm nay cũng vừa mới mãn mười ba tuổi, cũng đã có tam niên uất ức chứng bệnh sử, thả tự sát quá ngũ thứ.
Nàng phụ mẫu không minh bạch êm đẹp hài tử vi cái gì hội uất ức, vu là thường xuyên tại xã giao truyền thông thượng phát xin giúp đỡ tấm thiệp. Bọn hắn tối gần nhất điềuins chính là ngày hôm qua phát hành, chỉ nhất câu nói --[ thượng đế a, cầu ngài cứu cứu hài tử; cầu ngài nói cho chúng ta nàng tới cùng tao ngộ cái gì; cầu ngài nhượng nàng trùng hoạch hi vọng, kiên cường sống sót! ]
Đệ80 chương
Muốn thông qua một bức họa tìm kiếm được nhất cô bé nhỏ có nhiều dễ dàng? Lãnh hội quá internet phức tạp tính hòa xã giao truyền thông phổ biến tính nhân nhất định sẽ đối này tràn đầy cảm xúc, càng huống chi tại kia bức họa góc phải phía dưới, Du Vân Thiên còn dụng thật nhỏ hoa thể chữ đánh dấu nhất cái danh tự -- Gina.
Thám tử tư cơ hồ không có tiêu phí nhiều ít khí lực liền từ search engine cấp ra mấy vạn tin nhắn trung tìm đến tối chuẩn xác nhất điều -- Gina, nhất danh mười ba tuổi mỹ quốc nữ hài, chiều sâu uất ức chứng người bị bệnh, ngũ thứ tự sát, ngũ thứ đều bị cẩn thận săn sóc nàng phụ mẫu cứu về, tối gần một lần tự sát là vào ba tháng trước, nàng dụng tắm liêm thít lấy cần cổ, chuẩn bị treo cổ mình...
Nàng phụ mẫu tại một lần lại một lần sinh tử bồi hồi trung tựa hồ đã hỏng mất, trừ hướng thần minh khẩn cầu cứu thục, không ngờ không hề biện pháp. Bọn hắn cấp hài tử thỉnh tâm lý thầy thuốc, tống nàng đi đặc thù cơ cấu an dưỡng, lại đô không hữu dụng, nàng không nguyện ý cùng bất kỳ nhân giao lưu.
Mà vào ba năm trước, nàng lại biểu hiện được hoàn toàn bình thường.
Theo nàng phụ mẫu miêu tả, nàng là tại một ngày nào đó chạng vạng bỗng nhiên biến thành như vậy. Nàng xách bọc sách từ trên xe trường học hạ tới, đứng tại tự gia viện tử ngưỡng cửa thật lâu không động, tượng là mất hồn, ai kêu đô không ứng. Kia thiên cơm chiều nàng không một chút ăn, tất cả nhân đô nhận biết nàng chỉ là quá mệt mỏi, ngủ một giấc liền hảo. Như vậy tiểu hài tử không hiểu được phiền não, bọn hắn tối đa bị ưu sầu dây dưa mấy giờ liền có thể tự ta khỏi hẳn.
Nhưng bọn hắn tất cả đoán sai, hơn nữa sai được bất thường, ngày hôm sau ngủ tỉnh Gina cũng không thể từ này hoảng hốt trạng thái trung khôi phục. Nàng chậm rãi mất đi cười vui năng lực, nhảy bắn năng lực, học tập năng lực, giao đàm năng lực, thậm chí sống sót năng lực. Nàng từ nhất người sống dần dần biến thành nhất cỗ xác chết biết đi.
Nàng phụ mẫu vi này bị thụ đày đọa, lại thủy chung không cách nào hiểu rõ kia nhất thiên nàng tới cùng kinh nghiệm cái gì. Nàng vẫn đô tại bình thường vào học, cũng không có lọt vào bất kỳ thương tổn, liền như vậy mạc danh kỳ diệu lại đột nhiên tới, mất đi sinh hoạt tiếp tục dũng khí. Nhất cái mười tuổi hài đồng tới cùng có thể bị cái gì sự tình đả kích đến mức này?
Này vấn đề mỗi thời mỗi khắc đô tại bị bỏng này đối phụ mẫu tâm. Nếu là có ai có thể nói cho bọn hắn chân tướng, bọn hắn nguyện ý vi này phó ra hết thảy. Đối phụ mẫu mà nói, tối đáng sợ không phải hài tử gặp phải nguy hiểm, mà là đương bọn hắn ngộ kiến nguy hiểm lúc ngươi lại hoàn toàn không biết gì cả; bởi vì không biết, cho nên ngươi liên vãn cứu cơ hội đô không có.
Tống Ôn Noãn một hơi phiên xong rồi Gina phụ mẫu phát hành tất cả xin giúp đỡ thiếp, trong lòng độn độn đau. Nàng dụng run rẩy đầu ngón tay biên tập nhất phong cực bộ dạng tín, phát tống đến bọn hắn tư nhân hòm thư lý, gồm tại phần cuối xử thành khẩn tả đạo: [ ta không biết các ngươi hội làm hà lựa chọn, nếu như các ngươi nguyện ý báo cảnh sát, ta có thể tận hết thảy lực lượng đi trợ giúp các ngươi. Nếu như các ngươi lựa chọn trầm mặc, ta cũng hội bảo trì im miệng không nói, dù sao Gina hiện tại tình huống như này hỏng bét, nàng đã thừa chịu không nổi bất kỳ thương tổn. Nguyện thượng đế phù hộ các ngươi, phù hộ Gina. ]
Bưu kiện phát tống thành công, Tống Ôn Noãn lại khép lại laptop, lâm vào càng dài đăng đẳng cũng càng tĩnh mịch chờ đợi. Trải qua một đêm gây sức ép, nàng nhiệt huyết sớm đã nguội lạnh, thậm chí đối Phạn Già La đã nói"chính xác lựa chọn"sinh ra hoài nghi. Mà này phong thư chính là nàng làm tối hậu một phần nỗ lực, nếu như nó chìm nghỉm, kia nàng liền triệt để buông tha cho. Không có nhân có thể đối kháng toàn thế giới, càng không có nhân có thể thay đổi toàn thế giới, nàng trước sinh ra tương tự vu chúa cứu thế bình thường hùng tâm, bây giờ nghĩ đến lại như này buồn cười.
Du Vân Thiên khẳng định đã biết nàng tại làm cái gì đi? Dù sao nàng gióng trống khua chiêng mang đi như vậy nhiều bức họa, còn liên hệ vài vị người bị hại gia trưởng. Nhưng mà hắn lại không phát tin ngắn cũng không gọi điện thoại tới dò hỏi, điều tra, thậm chí ngăn cản, khả gặp hắn là nửa điểm cũng không gấp gáp. Rất khả năng theo ý hắn, nàng hiện tại làm này đó nỗ lực đô đánh đồng vu vai hề nhảy nhót vùng vẫy giãy chết mà thôi.
Nghĩ đến nơi này, Tống Ôn Noãn lại che mặt, tự giễu cười. Khó trách Du Vân Thiên đã từng nói với nàng:"ngươi tối đại khuyết điểm chính là mãng, ngộ kiến sự tình thích làm bừa, như vậy là sẽ không có kết quả. "
Bây giờ tái xem còn thực là! Nàng quả nhiên tại nhất lộ làm bừa, tự xưng là chính nghĩa xông tới trước, lại đụng ngã lăn nhất địa nhân. Trên thực tế kia chút nhân ở đâu cần nàng trợ giúp ni? Bọn hắn cả đám đều hận không được cách xa nàng viễn.
Thám tử tư khoét ra chính mình hộp thuốc lá, khuyên giải an ủi đạo:"đừng cười, khó nghe. Hút điếu thuốc tỉnh táo tỉnh táo, ngươi đã nhất buổi tối không ngủ. "
Tống Ôn Noãn đốt nhất điếu thuốc, hung hăng hít một hơi, nhỏ không thể nghe địa đạo:"ta phải hay không là rất buồn cười? "
"không có, ngươi rất khả ái."thám tử tư xem xem nàng loạn được tượng tổ chim một dạng tóc, nhẫn không được mỉm cười.
Tống Ôn Noãn nhếch nhếch miệng, tươi cười lại còn khó coi hơn khóc. Một điếu thuốc rút xong, nàng lại đốt nhất chi, tựa hồ chuẩn bị dụng nicotine tới ma túy chính mình, lại vào lúc này nghe thấy nhất trận dồn dập tiếng chuông, một chuỗi dài mã số tại trên màn hình điện thoại di động thoáng hiện, là từ mỹ quốc đánh tới.
Bưu kiện vừa mới phát ra đi nửa giờ mà thôi, bên kia không ngờ khẩn cấp vội vã cấp phản ứng.
Tống Ôn Noãn cầm điện thoại di động, lại không có dũng khí đi đối mặt, ngược lại là thám tử tư đem điện thoại túm lấy đi, mở ra miễn đề.
Một chuỗi dài tiếng Anh bưu đi ra, kẻ nói chuyện giọng nói lý mang dày đặc khóc nức nở hòa không cách nào che giấu cảm kích:"ngươi hảo, xin hỏi là Tống tiểu thư sao? Ta là Gina mẫu thân Katherin·Baker, ta xem ngươi bưu kiện, sau đó liền cùng Gina triển khai trường đàm. Thượng đế a, nàng khóc! Ngươi có khả năng tưởng tượng sao? Tại trầm mặc tam niên sau đó, này là nàng lần đầu tiên tại trước mặt chúng ta khóc rống thất thanh! Nàng đối này thế giới chung vu có phản ứng, nàng thừa nhận, ngươi nói cho chúng ta kia chút sự đô là thực, nàng thừa nhận! "
Baker phu nhân khóc không thể tự mình, vu là không thể không dừng lại điều chỉnh tình tự. Quá đầy đủ mười mấy giây, nàng mới lại nghẹn ngào mở miệng:"Tống tiểu thư, cám ơn ngươi, rất cảm tạ ngươi! Ngươi đem chúng ta đau khổ tìm kiếm tam niên đáp án mang cấp chúng ta, ngươi không biết này đối chúng ta mà nói có nghĩa là cái gì! Này là hi vọng, này là cứu thục, này là tân sinh cơ hội! Gina lúc cách tam niên lần đầu tiên cùng chúng ta tiến hành khẩn thiết trường đàm, ngươi có thể tưởng tượng sao? Trước khi mười tuổi, nàng thậm chí không biết chính mình tao ngộ cái gì, thẳng đến tam năm trước kia nhất thiên, nàng thượng một chút tính tri thức thông dụng khóa mới chung vu hiểu rõ. Ngươi có khả năng tưởng tượng nàng ngay lúc đó tâm tình sao? "
Tống Ôn Noãn chung vu phục hồi tinh thần lại, dụng lưu loát tiếng Anh đáp lại:"ta có thể! Ta hoàn toàn có thể lý giải nàng tâm tình, ta cũng tại vô tri vô giác tình huống hạ cùng Du Vân Thiên sinh hoạt hai năm, ta minh bạch hậu tri hậu giác cảm thụ hội có nhiều đáng sợ. Kia chút không kham kinh nghiệm liền tượng nhất viên đạn phiến, thong thả đâm vào ngươi trái tim, bởi vì không có cảm giác đau, cho nên ngươi hoàn toàn không minh bạch kia hội tạo thành thế nào hậu quả. Chính là, đương ngươi chung vu hiểu được lúc, ngươi hội phát hiện này mảnh đạn đã trong nháy mắt xuyên thủng ngươi tâm thất, xé rách ngươi mạch máu, nhượng ngươi đau đớn, nhượng ngươi tuyệt vọng, rồi lại cứu không thể cứu, kia là so dài đăng đẳng thống khổ càng trí mệnh đập vào. "
Baker phu nhân kiềm nén tiếng khóc từ trong microphone truyền tới:"là, là, chính là ngươi hình dung như thế. Này viên đạn vẫn treo ở Gina đỉnh đầu, lại thẳng đến kia thiên tài đánh nàng trung. Nàng căn bản không có biện pháp đi đối mặt, nàng một chút liền suy sụp. Thượng đế, ta đáng thương hài tử, ta thế nhưng cái gì đô không biết..."
Tống Ôn Noãn tiếp lấy thám tử tư chuyển tới khăn tay, một bên chà lau khóe mắt lệ một bên mang dày đặc âm mũi dò hỏi:"kia các ngươi chuẩn bị thế nào xử lý? Là báo cảnh sát vẫn là..."
Baker phu nhân tình tự bỗng nhiên biến hết sức kích động:"đương nhiên là báo cảnh sát, chẳng lẽ chúng ta còn có đệ nhị cái lựa chọn sao? "
"chính là Gina ba tháng trước mới tự sát quá một lần. "
"ta biết, ta đương nhiên biết. Hiện tại đã là tối hỏng bét tình huống, còn có thể có cái gì sự so này càng hỏng bét? Nga, có, kia chính là Gina đã chết, khả thương tổn nàng hung thủ còn tại nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật! Chúng ta tuyệt sẽ không buông tha hắn, tuyệt không! Chúng ta đã báo cảnh sát, Tống tiểu thư, sự thực ta gọi cú điện thoại này tới đây chính là vi xin ngươi giúp đỡ, cảnh quan liền ở bên cạnh, nhượng hắn nói với ngươi đi. "
Bên kia rất khoái đổi thành nhất cái tỉnh táo giọng nam,"uy, Tống tiểu thư sao? Ta là cục điều tra liên bang thám viên Will·Bố Kha Đặc, nếu như ngươi không tin tưởng, chúng ta có thể video liên tuyến, ta cấp ngươi xem ta giấy chứng nhận. "
Tống Ôn Noãn vội vàng xua tay:"không cần, chúng ta liền như vậy nói đi. Các ngươi cần ta thế nào làm?"nàng quả thực không dám tin tưởng Gina phụ mẫu hội như này nhanh chóng lựa chọn báo cảnh sát, kia nàng gây sức ép nhất buổi tối là vi cái gì?
Hốt hoảng trung, nàng nghĩ đến Phạn Già La kia chút lời nói:
"cầm đến nó liền đủ. "
"ta dự kiến đến, nó là chí tử mũi tên nhọn. "
Nguyên lai nó lại thực là chí tử mũi tên nhọn, một kích tức trúng! Phạn Già La chưa bao giờ hội làm lỗi, như vậy này phải hay không là chứng minh chính mình cũng không sai? Tống Ôn Noãn lấy lại bình tĩnh, nỗ lực đi lắng nghe bên kia lời nói.
Bố Kha Đặc cảnh quan thận trọng đạo:"Tống tiểu thư, theo chúng ta điều tra, Du Vân Thiên tại mỹ quốc cầu học trong lúc đã từng lấy từ thiện danh nghĩa xây dựng nhất cái miễn phí giáo thụ nhi đồng vẽ tranh lớp học, mà Gina chính là ở trong lúc này nhận lấy xâm phạm. Hắn cầu học ngũ niên, này chủng lớp học cũng xây dựng ngũ niên, tuyển nhận nhi đồng số lượng trước mắt còn chưa từng thống kê đi ra, nhưng khẳng định sẽ không thiếu. Cho nên chúng ta rất có lý do tin tưởng, giống Gina người bị hại tuyệt không phải cái lệ. Do vu tình tiết vụ án trọng đại, chúng taFBI đã tiếp quản này vụ án, nhưng chúng ta trước mắt ngộ kiến tối đại khó khăn là -- Du Vân Thiên thân tại hoa quốc, chúng ta bất tiện vây bắt, nếu là nhượng tin tức tiết lộ ra đi, chúng ta lo lắng hắn hội bỏ trốn đến khác quốc gia. Cho nên Tống tiểu thư, chúng ta gọi điện thoại tới là nghĩ hỏi một chút xem, ngươi có hay không cái gì biện pháp có thể nhượng hắn ly khai hoa quốc, đi trước mỹ quốc? "
Tống Ôn Noãn không chút nghĩ ngợi liền đáp ứng:"có, ta có thể nhượng hắn đi mỹ quốc. "
"hảo, cảm tạ Tống tiểu thư phối hợp. Kia bức họa có không thỉnh ngươi giúp đỡ gửi tới đây? Kia là rất trọng yếu chứng cứ. "
Tống Ôn Noãn kiên định đạo:"ta tự mình cấp các ngươi tống quá khứ đi, gửi vận chuyển khả năng không quá bảo đảm. "
"nếu như là như vậy lời nói, kia thực là không thể tốt hơn. Bên chúng ta hội giúp ngươi thu phục hết thảy du lịch thủ tục. Thượng đế hội phù hộ ngươi Tống tiểu thư, cám ơn ngươi!"Bố Kha Đặc đem điện thoại hoàn cấp Baker phu nhân, mà đối phương lặp lại dụng sung mãn cảm kích giọng nói nói cám ơn. Baker tiên sinh cũng tiến đến microphone biên, khóc nói một câu"thượng đế phù hộ ngươi".
Đối bọn hắn mà nói, đây chính là tối hảo chúc phúc.
Tống Ôn Noãn cúp điện thoại hậu lập mã cấp tranh sơn dầu đóng gói, mà thám tử tư đã dựa theoFBI chỉ thị, mua sắm đương nhật vé máy bay. Sắp đi sân bay tiền, Tống Ôn Noãn tiếp đến đường ca gọi điện thoại tới, hắn hỏi rõ ràng sự tình trải qua, được biết Gina đã liên tục ngũ thứ tự sát, liền ấm giọng đạo:"ta theo các ngươi đi đi, ta có thể vi kia đứa bé dành cho tâm lý trị liệu. "
"thực sao?"Tống Ôn Noãn hốc mắt trong nháy mắt liền hồng, nói giọng khàn khàn:"đường ca, ngươi đến thăm mới là chân chính cứu thục. So với ta, Gina phụ mẫu hội càng cao hứng nhìn thấy ngươi. Quá hảo! Đêm qua ta cho rằng không cứu, nhưng là buổi sáng hôm nay ta mới biết, có cứu, này thế giới còn có cứu! Ta hiện tại liền giúp ngươi đính vé máy bay, chúng ta đi sân bay tụ lại. "
Cắt đứt này cú điện thoại, Tống Ôn Noãn nỗi lòng thật lâu khó bình, vu là lại run tay bát ra đi nhất cái hào mã, nhất mở miệng nói liền nghẹn ngào:"Phạn lão sư, ta làm được, ta hiện tại chính chuẩn bị đi mỹ quốc. "
"ân, chúc ngươi nhất lộ bình an. "
Thanh niên ôn nhu giọng nói đó là tối hảo an ủi tễ, trong nháy mắt liền che nóng Tống Ôn Noãn mấy độ lâm vào lạnh cứng tĩnh mịch tâm. Nàng ngậm lệ nói:"vi cái gì bọn hắn hội lựa chọn im miệng không nói? Vi cái gì không vi chính mình hài tử đứng ra đấu tranh? Tới cùng là ta sai, vẫn là bọn hắn sai?"này vấn đề tượng nhất cái gai, lệnh nàng như ngạnh tại cổ.
Phạn Già La bình tĩnh đạo:"ai đô không có sai, chỉ là quan niệm hòa tập tục bất đồng mà thôi. Chúng ta xã hội thiếu thốn bao dung, cho nên im miệng không nói có thể nhượng hài tử được đến càng nhiều bảo hộ; bọn hắn bên kia khai phóng, cho nên đứng ra đấu tranh mới là dòng chính tư tưởng. Nhưng hai bên điểm xuất phát đô là vi hài tử, không thể nói ai đúng ai sai. "
"ta biết, cho nên ta mới càng cảm thấy bi ai. Ta quá khó chịu ngươi biết sao? Ta bao nhiêu hi vọng có thể thay đổi này cái xã hội, chính là ta trải qua đêm qua nỗ lực mới minh bạch, ta làm không được, nhất người lực lượng quá nhỏ bé! "
"không, ngươi sai."Phạn Già La cười nhẹ nói:"nhất người lực lượng cũng không nhỏ bé, đương ngươi nhượng chính mình biến được càng bao dung, càng bình thản, càng rộng rãi thời điểm, này thế giới liền cũng nhiều hơn một phần bình thản, bao dung, rộng rãi. Ngươi nhượng chính mình biến được càng hảo đồng thời, này thế giới cũng tại biến được càng hảo, bởi vì ngươi là nó nhất bộ phận. Đương ngươi đem này chủng tín niệm truyền lại ra đi, nhượng càng nhiều nhân biến được càng hảo lúc, toàn bộ thế giới đô đem tùy theo thay đổi. Hiện tại, ngươi còn cảm thấy chính mình nỗ lực không đáng giá nhắc tới sao? "
Tống Ôn Noãn bất tri bất giác đã lệ rơi đầy mặt, liều mạng lắc đầu nói:"không, sẽ không, ngươi nói đúng đấy, làm hảo chính mình chính là tại thay đổi thế giới, ta hiểu. Phạn lão sư, cám ơn ngươi! "
"không cần tạ, ta nhìn thấy ngươi đệ nhất mắt liền biết, ngươi là nhất người dũng cảm, bởi vì ngươi linh hồn tại phát quang. "
Tống Ôn Noãn ách cổ họng cười ra tiếng. Chỉ bởi vì này nhất câu khẳng định, nàng gặp cả một buổi tối thống khổ, thất bại, tự ta hoài nghi hòa tự ta phủ định, đô biến được bé nhỏ không đáng kể. Cúp điện thoại hậu, nàng nội tâm đã sung mãn dũng khí, điệu ra address book, gọi kia cái nguyên bản nhượng nàng không mặt mũi nào đối mã số.
Kia đầu tựa hồ không nghĩ cùng nàng khai thông, rồi lại sợ hãi nàng tại vô nhân quản thúc tình huống hạ làm xằng làm bậy, nhiều lần do dự mới tiếp điện thoại, cực không bình tĩnh hỏi han:"ngươi lại thế nào? "
"đại ca, ngươi còn nhớ kỹ gia gia sắp chết tiền cấp chúng ta lưu lại kia câu nói sao? "
Tống đại ca trầm mặc.
Tống Ôn Noãn lại đạo:"hắn nói: Các ngươi muốn nhớ lấy, tương lai các ngươi muốn thu hoạch nhiều đại thành công, liền được đầy đủ nhiều đại dũng khí. Vô luận đối mặt bất kỳ khó khăn, các ngươi duy nhất có thể làm chính là cấp ta nghênh trên đỉnh đầu, bởi vì các ngươi họ Tống. Đại ca, lời nói này ta từ nhỏ ký đến hiện tại, không có bất kỳ nhất cái thời khắc dám quên nó. Ngươi nghĩ nhượng ny ny đứng đến thế giới sân khấu thượng, ngươi biết nàng đầu tiên cần đầy đủ cái gì sao? Không phải trốn tránh, không phải vạn toàn bảo hộ, là nhất đôi chân thà gãy không cong hòa áp cũng áp không suy sụp sống lưng. Đại ca, đương ngươi nhất vị lựa chọn lui nhường lúc, ngươi có hay không hỏi quá ny ny ý kiến? Nàng ở trên sân khấu xoay gãy ngón chân đầu đô có thể không rên một tiếng đuổi kịp tiết tấu, ngươi cho rằng nàng là có nhiều yếu ớt? "
Tống Ôn Noãn tăng tốc ngữ khí:"đại ca, nếu như ngươi nghĩ vi ny ny làm điểm cái gì, kia liền nhượng Du Vân Thiên đi mỹ quốc, ta bảo chứng sẽ không tái làm dư thừa sự. Còn có, thay ta hướng ny ny nói một câu thực xin lỗi, ta không có bảo hộ hảo nàng. "
"không sự đi? Không sự ta liền quải."Tống đại ca từ chối cho ý kiến kết thúc này trường nói chuyện.
Tống Ôn Noãn cầm dần dần nguội lạnh điện thoại di động, thống khổ được không lời nào có thể diễn tả được. Đương nàng vi chính mình gia nhân mà chiến đấu lúc, được đến cũng chỉ có bọn hắn lạnh lùng hòa hiểu lầm, này loại cảm giác không tự thể nghiệm một lần, ngươi vĩnh viễn không cách nào tưởng tượng trong đó nung nấu.
Đệ81 chương
Tống đại ca cắt đứt muội muội điện thoại hậu liền xao vang nữ nhi cửa phòng, giả vờ không chú ý hỏi han:"ny ny, ngươi nói ba ba nên thế nào xử lý Du thúc thúc sự? "
Ny ny vô ý thức phản bác:"hắn không phải Du thúc thúc, hắn là hư hỏng nhân. "
"đúng đúng đúng, hắn là hư hỏng nhân, kia ngươi nói ba ba nên thế nào xử lý ni? "
"đương nhiên là báo cảnh sát a! Ba ba ngươi không phải vẫn giáo dục ta ngộ kiến hư hỏng nhân muốn báo cảnh sát sao? "
"chính là báo cảnh sát sau đó ni? Cảnh sát thúc thúc hội tới hỏi ngươi trước kia kia chút sự, còn hội nhượng ngươi ra đình làm chứng, ngươi không sợ hãi sao? "
Ny ny không lưu tâm lắc lắc đầu:"không sợ, nếu như ta liên đối mặt nhất người xấu dũng khí đô không có, kia ta sau này thế nào đối mặt thiên thiên vạn vạn quan chúng? "
Tống đại ca bị nữ nhi hỏi khó, trầm mặc nửa buổi mới lại khàn giọng mở miệng:"nhưng là ngươi phải hiểu, nếu như ngươi báo cảnh sát gồm ra đình làm chứng, đại gia hội biết ngươi kinh nghiệm không hảo sự, bọn hắn hội không thích ngươi, ngươi cũng sẽ không có như vậy nhiều quan chúng. "
Ny ny nghi hoặc hỏi lại:"ba ba, là ta làm sai cái gì sao? Ta không nên báo cảnh sát trảo hư hỏng nhân? "
Tống đại ca vội vàng phủ định:"không không không, ngươi không có sai, ngươi từ đầu tới đuôi đô không có sai! "
Ny ny ngược lại càng nghi hoặc:"đã ta không có sai, kia quan chúng vi cái gì không thích ta? Này quá không có đạo lý. "
Tống đại ca bị nữ nhi hỏi hãn đô đi ra, nỉ non đạo:"là, này quá không có đạo lý, chính là tại trên thế giới này, hội nói với ngươi đạo lý nhân rất thiếu, đại đa số nhân đô là nghĩ đương nhiên, không giảng lý, ngươi minh bạch sao? "
Ny ny nhận chân nghĩ nghĩ, điểm đầu đạo:"ta minh bạch, không giảng lý khẳng định là sai, cho nên bọn hắn không thích liền không thích đi, ta không sao cả, bởi vì ta cũng không thích bọn hắn. Ta có thể khiêu vũ cấp chính mình xem, cấp thích ta nhân xem, như thế ta mới hội vui vẻ. Ba ba, ngươi cảm thấy ta nói đúng đấy sao? "
Tống đại ca nội tâm ngũ vị tạp trần, hắn có nhất ngàn nhất vạn câu nói có thể phản bác Tống Ôn Noãn, lại không cách nào phủ định nữ nhi bất kỳ nhất câu. Bởi vì nàng nói này đó đạo lý đô quá trắng ra, quá dễ hiểu, là không cần trải qua suy nghĩ hòa phân tích khảo chứng liền có thể được ra chính xác kết luận. Đương hài tử còn tiểu lúc, thành niên nhân đem này đó đạo lý quán thâu tiến bọn hắn đầu óc, rồi lại tại thừa hành lúc hướng hoàn toàn tương phản trên đường đi đi.
Bọn hắn không biết chính mình làm pháp hòa tưởng pháp tại trong mắt hài tử là bao nhiêu buồn cười mà lại hoang đường. Bọn hắn tầm mắt hòa kiến thức không phải càng lúc càng rộng rộng, mà là càng lúc càng eo hẹp, cho đến vu liên nhất đứa bé đô không như! Cái gọi là không quên sơ tâm, ai lại có thể thủy chung làm được ni? Khoảng chừng chỉ có này đó nội tâm còn thuần khiết không chỗ bẩn hài tử đi?
Trước mắt, đã dần dần ý thức đến này một điểm Tống đại ca không thể không nói sang chuyện khác:"ny ny, ngươi cô cô nhượng ta thay thế nàng nhận lỗi với ngươi, bởi vì nàng không có bảo hộ hảo ngươi. Hôm nay phát sinh sự ngươi đô quên đi. "
Ny ny nhíu mày hỏi:"cô cô vi cái gì muốn nhận lỗi với ta? Nàng trước kia lặp lại nói với ta quá, nhượng ta nhất định muốn bảo hộ hảo chính mình, tại không có gia trưởng đồng ý gồm giám sát tình huống hạ, không thể nhượng bất kỳ nam hài tử thoát ta y phục, đụng ta thân thể. Ta vẫn có hảo hảo nghe nàng lời nói, ta bảo hộ chính mình, cho nên nàng vi cái gì muốn xin lỗi? "
Tống đại ca bị này vấn đề đánh trúng linh hồn, sững sờ nửa buổi mới vô cùng tối nghĩa mở miệng:"nhân vì bảo vệ ngươi là nàng trách nhiệm, đồng thời cũng là ta hòa ngươi ma ma trách nhiệm. Đương ngươi ngộ kiến nguy hiểm lúc, chúng ta không thể tại bên cạnh ngươi, cho nên chúng ta đô có sai. "
Ny ny vội vàng xua tay an ủi:"không không không, ba ba ma ma không sai, cô cô cũng không sai. Ta tổng sẽ lớn lên, các ngươi không thể vẫn bảo hộ ta, ta được học hội bảo hộ chính ta. Kỳ thật hôm nay ta một điểm đô không sợ hãi, ta còn đỉnh kiêu ngạo, bởi vì ta không bị hư hỏng nhân lừa đến. Ba ba, ta phải hay không là rất lợi hại? Ta về sau hội biến được càng lợi hại, các ngươi đừng vi ta lo lắng. "
Nàng tuy rằng niên kỷ tiểu, cũng đã có khả năng lý giải gồm thông cảm phụ mẫu tâm tình, càng có thể minh bạch kia chút khó hiểu gặng hỏi sau lưng đại biểu thế nào tội ác. Nàng không phải quỷ nhát gan, vừa đúng tương phản, tại khổ luyện vũ kỹ quá trình trung, nàng sớm đã học hội kiên cường hòa dũng cảm.
Xem nữ nhi tươi đẹp tươi cười hòa trong suốt vô cấu cặp mắt, Tống đại ca nội tâm nảy lên nhất cổ khó nói lên lời kiêu ngạo. Đây chính là hắn nữ nhi, như này vững chắc, như này ánh mặt trời, như này minh bạch lí lẽ. Do vu công tác nguyên nhân, hắn hòa thê tử kỳ thật căn bản không có nhiều ít thời gian làm bạn này đứa bé, nữ nhi vẫn là cùng cô cô lớn lên, Tống Ôn Noãn chiếu cố nàng thời gian viễn so bọn hắn này đối không phụ trách nhiệm phụ mẫu nhiều hơn rất nhiều.
Cũng nhân này, nữ nhi tiểu tiểu niên kỷ liền đã nhiễm lên cô cô không chỗ nào kinh sợ hòa kiên cường quả cảm. Đương khác hài tử hội bởi vì đáng sợ sự tình khóc lóc thậm chí ác mộng liên tục lúc, nàng lại có thể cầm lấy luật pháp vũ khí bảo vệ chính mình. Nàng biết nên ra sao bảo hộ chính mình, mà này vừa đúng là nàng này niên kỷ nữ hài tối cần phẩm chất.
Tống Ôn Noãn cũng không có sơ vu chiếu cố nữ nhi, chính tương phản, nàng đối nữ nhi đầu nhập quá nhiều tâm lực, cho đến vu nàng trưởng thành được như vậy khỏe mạnh khỏe mạnh, tích cực hướng thượng. Nàng cội rễ trát được như vậy thâm như vậy lao, dù cho là gió táp mưa rào cũng không cách nào xem nàng tựa mềm mại diệp mầm phá hủy.
Thử hỏi na nhất cái phụ mẫu sẽ không vi như vậy hài tử cảm thấy tự hào? Tống Ôn Noãn nói nữ nhi phải có được nhất đôi chân thà gãy không cong hòa nhất phó ý chí kiên cường sống lưng tài năng đứng thượng thế giới sân khấu, nhưng mà sự thực, nàng sớm đã đem này đó trân quý lễ vật giao đến trên tay nữ nhi.
Nghĩ đến nơi này, Tống đại ca đối muội muội oán hận hòa hiểu lầm, lại đô tan thành mây khói, cướp rồi thay thế là vô tận cảm kích cùng thẹn thùng. Hắn không nên đối muội muội nói kia chút lời nói nặng, hắn từ vừa mới bắt đầu liền sai!
Đã tại ngưỡng cửa đứng yên thật lâu Tống phu nhân chậm rãi đi tới, nói giọng khàn khàn:"lão công, chúng ta kỳ thật phải cảm tạ Noãn Noãn, nàng đem chúng ta hài tử giáo dục hết sức hảo! Chúng ta hôm nay thực là sai được bất thường, hài tử liền tượng nhất tờ giấy trắng, chúng ta ở mặt trên họa cái gì, bọn hắn liền hội biến thành cái gì. Chúng ta nói cho bọn hắn bị thương tổn hậu muốn đem miệng vết thương ẩn tàng lên, bọn hắn liền hội cho rằng chính mình là đáng xấu hổ, sai lầm, tiến tới biến được tự ti yếu đuối; chúng ta nói cho bọn hắn không muốn phản kháng, tất phải chờ chúng ta tới cứu, bọn hắn liền hội vĩnh viễn mềm yếu đi xuống, cho đến mất đi tự ta bảo hộ năng lực. Chính là chúng ta lại có thể bảo hộ bọn hắn bao lâu ni? "
Tống phu nhân gắt gao ôm chặt nữ nhi, ngậm lệ không ngừng nói:"ny ny, ngươi hôm nay làm hết sức đối, ngộ kiến hư hỏng nhân ngươi muốn báo cảnh sát, không thể trầm mặc. Bị thương tổn ngươi muốn học hội phản kháng, không thể trốn tránh. Ngươi không có sai, ngươi là đối. Không muốn mong đợi người khác tới bảo hộ ngươi, ngươi phải học hội bảo hộ chính mình. Ny ny, ngươi cho tới bây giờ đô làm hết sức hảo, ba ba ma ma vi ngươi cảm thấy kiêu ngạo! "
Tống Bối Ny này mới triệt để từ trong nghi hoặc giải thoát, cười được đặc biệt xán lạn,"kia các ngươi đừng quái cô cô hảo sao?"nàng tiểu nhỏ giọng cầu khẩn.
"hảo, chúng ta không quái cô cô, chúng ta còn được cảm tạ nàng. Chúng ta đợi lát nữa liền cấp ngươi cô cô gọi điện thoại nhận lỗi."Tống phu nhân thận trọng kỳ sự hướng nữ nhi làm ra bảo chứng.
Phụ mẫu mỗi tiếng nói mỗi cử động mới là hài tử đệ nhất lớp học, bọn hắn liền tượng nhất cái gương, có thể chiếu gặp hài tử vị lai hình dạng. Phụ mẫu dũng cảm, hài tử cũng hội thẳng tiến không lùi; phụ mẫu sáng suốt, hài tử liền cũng hoạt bát hướng thượng; phụ mẫu cấp hài tử gieo xuống hảo mầm mống, trong lòng bọn họ liền có thể khai ra mỹ lệ hoa, cho nên ngàn vạn không muốn xem nhẹ chính mình hành vi đối hài tử tạo thành ảnh hưởng.
Tống đại ca hòa Tống phu nhân rất vui mừng chính mình không có cấp làm lỗi lầm làm mẫu; không có bóp chết nữ nhi dũng cảm cùng quả quyết; không có dụi tắt trong linh hồn nàng có khả năng trong tương lai phóng xạ ra vạn trượng quang mang kia khỏa nhỏ bé hỏa tinh. Nàng dám vu đối mặt hôm nay ngăn trở, liền dám vu đối mặt vị lai hết thảy khó khăn.
Tống đại ca bước nhanh đi ra nữ nhi phòng ngủ, cấp Du lão gia tử gọi điện thoại, nhượng hắn lập tức đem tôn tử tống đi mỹ quốc, nếu không Tống gia hội ra tay tiến một bước biện pháp. Du gia thế lực không thể so sánh với Tống gia, tự nhiên chỉ có thể đáp ứng, càng huống chi đưa Du Vân Thiên ra ngoại quốc tránh đầu sóng ngọn gió vốn chính là trong kế hoạch của bọn hắn sự.
Cúp điện thoại hậu, Tống đại ca đối thê tử thở dài nói:"Du Vân Thiên thụ thẩm thời điểm, chúng ta được mang nữ nhi đi mỹ quốc xem hiện trường, chúng ta được gia thâm nàng dũng vu phản kháng quan niệm. Nàng quá chói mắt, nàng phải học hội bảo hộ chính mình. "
"đối, ngươi nói đúng đấy, trước kia là chúng ta sai. Chúng ta đương phụ mẫu ngược lại so không được nàng thân cô cô!"Tống phu nhân một bên điểm đầu một bên sát lệ. Trước đó, nàng hòa trượng phu lại chưa hề cân nhắc quá đương nữ nhi ly khai bọn hắn bảo hộ hậu nên thế nào xử lý. Chỉ cần tưởng tượng đến bọn hắn hội đem nữ nhi bồi dưỡng thành nhà ấm trung đóa hoa, tái ném nàng tiến nhất cái tràn đầy gió giật mưa gào thế giới đi thừa nhận bẻ gãy, bọn hắn liền nghĩ lại mà sợ không thôi.
Giờ này khắc này, bọn hắn vô cùng rõ ràng ý thức đến -- nữ nhi phải trưởng thành nhất khỏa cao đại cao ngất thụ, nếu không nàng ở trên sân khấu chú định đi không được rất xa.
--
Tống Ôn Noãn hòa thám tử tư tiên sinh đã ngồi ở trong phòng đợi máy bay chờ đợi, cùng đường huynh tụ lại sau đó, nàng tinh thần tựa hồ hảo một điểm, vẫn còn là có chút buồn bực không vui. Lâm đăng ký tiền, nàng cầm ra điện thoại xem xem, bản không có cái gì mong đợi, lại phát hiện đại ca bỗng nhiên phát tống nhất điều cực bộ dạng WeChat.
Hắn một chữ không lậu thuật lại chính mình hòa nữ nhi đối thoại, sau đó thành khẩn tả đạo: [ Noãn Noãn, chỉ cần tưởng tượng đến ta nữ nhi càng lớn lên càng tượng ngươi, hội vụng về hấp tấp, cũng hội không chỗ nào kinh sợ; hội lanh chanh láu táu, cũng hội dũng vu gánh trách; hội bị thương tổn, cũng hội hiểu được phản kích; hội vô số lần khóc lóc, rồi lại thủy chung bảo trì dũng cảm kiên cường, ta liền có thể cao hứng cười ra tiếng. Như vậy nàng hội giảm bớt ta nhiều ít lo lắng hòa lo âu? Tại ta vội vu công tác thời điểm, ngươi lại dạy nàng dưỡng thành như này ưu tú hình dạng, chúng ta nghĩ nhượng nàng trở thành đóa hoa, mà ngươi lại nhượng nàng trưởng thành nhất cây đại thụ. Mỗi một vị giành được khổng lồ thành công nhân đô hội có chính mình bí quyết, nhưng kiên nghị tính cách luôn không thể thiếu. Ta phải thừa nhận là chúng ta đương phụ mẫu sai, mà ngươi mới là đối. Ngươi xin nhờ ta sự, ta đã làm được. Noãn Noãn, nên nói xin lỗi nhân vẫn là ta, không phải ngươi. Nghe nói ngươi lập tức muốn đi mỹ quốc, chờ ngươi trở về, đại ca hội tự mình nhận lỗi với ngươi. Noãn Noãn, đại ca vi ngươi làm những chuyện cảm thấy kiêu ngạo. ]
Thấy tối hậu nhất câu, nguyên bản còn chết chết kiềm nén tình tự Tống Ôn Noãn chung vu lệ băng. Nàng ngồi xổm ở trên mặt đất, gò má dính sát vào điện thoại di động, khóc được tượng đứa bé bị ủy khuất, rồi lại khóc khóc liền cười lên, lộng được chung quanh nhân mười thước hòa thượng không sờ được đầu. Này vừa khóc vừa cười náo loại nào? Có được trăm triệu vạn của cải ra quỹ trượng phu hòa tiểu tam ở trên đường du lịch bị xe đụng chết?
Tống Duệ khinh chụp Tống Ôn Noãn đầu, bất đắc dĩ nói:"đừng khóc, nước mũi đô nổi bóng. "
Tống Ôn Noãn khẽ trừng mắt, nước mũi bong bóng ngâm thế nhưng phá.
Thám tử tư vội vàng nghiêng đầu qua một bên, nỗ lực đình chỉ cười.
--
Tống Ôn Noãn đến mỹ quốc hai ngày sau, Du Vân Thiên cũng đến mỹ quốc, vừa mới xuống phi cơ liền bị cục điều tra liên bang mang đi, gặp phải lên án nhiều đến27 hạng, thời hạn thi hành án cao tới hơn một trăm niên, hơn nữa không nhất định thích. Nước ngoài truyền thông đại bức đưa tin này vụ việc, quốc nội truyền thông lại không được đến cái gì tin tức xác thực.
Tại mỹ quốc ngục giam lý, luyến đồng phích là tối thụ ức hiếp hòa khinh bỉ tồn tại, vu là Du Vân Thiên vừa mới vào trong không mấy thiên liền bị đánh thành trọng thương, dựa vào vi sinh tay phải dập nát tính gãy xương, từ này rốt cuộc cầm không nổi họa bút. Hắn nhân này bị đả kích lớn, nằm viện thời điểm tinh thần đã có chút không bình thường, nhưng bị hắn xâm phạm quá kia chút gia đình lại không hẹn mà cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Mất kia đôi tay tội ác, hắn liền rốt cuộc không thể đối trẻ thơ nhi đồng tăng gia thương tổn.
Tống Ôn Noãn hồi quốc tiền đặc biệt đi bệnh viện thăm Du Vân Thiên, nhìn thấy đối phương bị khảo tại trên giường bệnh gào to rống lớn, giống như điên, nàng chung vu phun ra chen dằn xuống đáy lòng rất lâu úc khí, mà Gina cũng tại Tống Duệ can dự trị liệu hạ bắt đầu chuyển tốt.
Mọi người đều biết, Tống Duệ là trên thế giới tối hảo tâm lý thầy thuốc một trong, hắn có một bộ tâm lý chữa trị pháp chuyên môn châm chích tự sát khuynh hướng đặc biệt mãnh liệt bệnh tật. Nhìn thấy hắn đến, Gina phụ mẫu quả nhiên so bất kỳ thời điểm đô cao hứng, lúc ở phi trường cũng đã lại nhảy lại nhảy thét chói tai khai.
Kinh này nhất hành, Tống Ôn Noãn đối này vị đường ca giải càng thâm một vài, hắn như Phạn Già La, đô là kia chủng hội chiếu sáng lên toàn bộ thế giới tồn tại.
Phòng đợi máy bay lý, Tống Duệ chính dụng tiêu độc khăn tay lặp lại chà lau chính mình tay, cáo biệt thời điểm Gina phụ mẫu hòa mấy vị liên bang thám viên luôn luôn hòa hắn bắt tay, lộng được hắn rất không thư thái.
Tống Ôn Noãn mở ra điện thoại di động, cười tít mắt nói:"đêm qua, < kỳ nhân thế giới > đệ nhất kỳ tiết mục đã ở trên internet truyền ra, đường ca, ngươi không nhìn xem cư dân mạng hồi biếu sao? "
Tống Duệ lập tức buông tha cho cùng khiết phích chứng làm đấu tranh, yên lặng cầm ra điện thoại.
Quả nhiên, đệ nhất kỳ tiết mục xem chút thật sự là quá nhiều, tỉ lệ người xem TV tại truyền ra nửa giờ sau liền nổ mạnh, tin tưởng Phạn Già La thực là linh môi quan chúng vẫn là số ít, dù sao sao băng phố mã nông vạch trần hắn là kẻ lừa đảo tấm thiệp sớm đã thâm nhập nhân tâm, nhưng là này cũng không gây trở ngại quan chúng tới liếm Phạn Già La nhan.
Tại cách xa mấy tháng sau đó, hắn ngũ quan không biến, quanh thân lại bình thêm một loại cực thần bí cũng cực đẹp đẽ quý giá sáng rỡ, dù cho ngồi tại rời xa đám người địa phương, nhưng cũng có thể đem tất cả ánh mắt đô hấp dẫn quá khứ, cho đến vu quan chúng biết rõ hắn không có thông linh năng lực, vẫn còn là khoan dung nói: [ chỉ cần hắn nguyện ý ra vẻ, chúng ta liền nguyện ý xem, người thích đánh đòn, người thích bị đòn, không cái gì hảo phun! Nói đi nói lại, hắn trang bức vẫn là rất cao cấp, tối huyền ảo kịch bản cũng không dám như vậy tả, chúng ta chỉ có thể đối tiết mục tổ biên kịch nói một tiếng thụy tư bái! ]
Tống Ôn Noãn sai điểm bị khí cười, lại không có biện pháp vi Phạn Già La giải thích cái gì.
Đương nhiên cũng có nhân đối tiết mục chân thực tính đề xuất nghi vấn, yêu cầu tiết mục tổ đem truyền ra phương thức sửa thành phát sóng trực tiếp, lấy này thủ tín vu quần chúng, lại bị quản lý nhân viên trực tiếp lược bỏ bình. Thượng đầu sớm có giao đãi, nên thế nào chụp liền thế nào chụp, không cần sợ xét duyệt, nhưng truyền ra phương thức khẳng định không thể sửa, bởi vì này chủng đông tây nhất sửa, quan chúng lại là tín, dư luận lại không hảo khống chế. Chu bá là tối hảo, tín nhân tự nhiên hội tín, không tín nhân ngươi nói cái gì đô sẽ không tín, như này, ngoại giới liền có thể thủy chung gió êm sóng lặng.
Tống Ôn Noãn phiên phiên Phạn Già La microblog bình luận khu, nhìn thấy mắng hắn kẻ lừa đảo liền nhíu mày, nhìn thấy kêu hắn đại sư liền cười một cái, cho đến nhất điều bình luận ánh vào rèm mắt --[ vi cái gì Tống tiến sĩ toàn bộ hành trình nhìn chòng chọc Phạn Già La xem, đã bang hắn che lấp lại bang hắn thổi cầu vồng rắm, còn trộm đi hắn tấm hình? Ái ái, này đốiCP ta trước hạp vi kính! ]
"phốc!"Tống Ôn Noãn cười phun, sau đó liền nghĩ đến đường ca há mồm khép miệng đối Phạn Già La kia chút hết sức ca ngợi từ, cái gì không tại nhất cái tầng diện, không thể đánh đồng, không cách nào lý giải tồn tại... Cầu vồng rắm? Hiện tại nghĩ nghĩ còn thực là ni!
Đệ82 chương
Vừa mới từ trong tảng đá bỏ lệnh cấm ếch là không thể tiếp xúc bên ngoài này đó vẩn đục không khí, vì vậy, Phạn Già La chuyên môn vi nó mua sắm nhất cái ba thước gặp phương, đỉnh thượng có thể che nhất cái nắp đem nội bộ hòa phần ngoài ngăn cách lên pha lê hồ cá. Có hồ cá nhưng cũng không thể xem như nhất cái đỉnh hảo chỗ ở, bởi vì bên trong chỉ có lắc lư thanh thủy, không chỗ đặt chân, đối ếch khỏe mạnh rất bất lợi.
Vi này, Phạn Già La không thể không tại hơn nửa đêm thời điểm chạy đi tranh hoa điểu thị trường, mua một vài giả sơn, thủy thảo, cát mịn, loa xác các vật, dụng tới làm chút chăn đệm.
Chờ hắn chung vu gây sức ép hoàn đã là rạng sáng tam tứ giờ, kia tiểu tiểu ếch bị hắn sắp đặt tại giả sơn nhất cái huyệt động lý, cuộn tròn ngắn ngủn tứ chi, khép mắt thật to, vẫn không nhúc nhích. Nếu là nhượng không rõ nội tình nhân xem, còn đương này ếch bất quá là nhất cái plastic sản phẩm, cùng kia chút thủy thảo, cát mịn, loa xác một dạng, đô là dụng tới trang điểm này hòm thủy tinh đồ chơi.
Nhưng chỉ có cẩn thận nhân tài có thể phát hiện, bao trùm vu nó thể biểu kia tầng khô giòn màu vàng lá mỏng bây giờ đã hấp no hàm lượng nước, bắt đầu chuyển thành một loại sềnh sệch giao trạng vật. Đãi này giao trạng vật triệt để bị thủy hòa tan, có lẽ vào ngày mai, cũng có lẽ ở hậu thiên, này cái bị cầm tù trăm năm sinh linh liền có thể từ trong giấc mộng thức tỉnh. Nó có lẽ sẽ không minh bạch chính mình kinh nghiệm cái gì, nó thiếu hụt linh trí không cách nào thay nó giải thích kia hắc ám mà lại vô vọng quá khứ, nhưng cắm rễ tại nó gene trung bản năng cầu sinh lại sớm đã vi nó chuẩn bị hảo sống lại cơ hội.
Không hề nghi vấn, này là nhất cái sinh mệnh kỳ tích.
Phạn Già La này lâm thời thuê vắng vẻ trống không gia, cũng chung vu có một vài sinh hoạt khí tức. Hắn đem bồn tắm để tại ban công tiểu bàn trà thượng, dụng từ trường bao bọc, ngăn cách phần ngoài vẩn đục không khí, sau đó ngồi tại một bên, mê muội xem kia chút màu vàng lá mỏng hóa thành giao chất lại dung vào trong nước toàn bộ quá trình. Hắn yên lặng cảm thụ nhất cái sinh mệnh từ không đến có, từ tĩnh mịch đến tươi sống toàn bộ quá trình.
Đêm nay, hắn không nằm vào bồn tắm ngủ yên, mà là tĩnh tọa vu ban công, cho đến sáng sớm sương sớm đem hắn đuôi tóc ướt nhẹp.
Đương hắn mê muội vu sinh hoạt này một điểm tinh thần phấn chấn lúc, trụ tại hắn lâu hạ hứa mẫu lại một giây như một năm. Tại này cái chừng một trăm hơn tám mươi thước vuông gia, nàng lại không chỗ có thể trốn. Vô luận nàng giấu ở chỗ nào, nàng hài tử luôn luôn tìm nàng đến, sau đó đứng tại đối diện lẳng lặng ngóng nhìn.
Này chủng như hình với bóng chấn nhiếp, viễn so trực tiếp mà lại tàn nhẫn bạo lực càng nhượng nhân khó mà chịu đựng. Nàng tổng hội bị xuất quỷ nhập thần hài tử sợ đến mất tiếng thét chói tai khóc rống van nài. Nàng cố gắng báo cảnh sát, rồi lại giải thích không rõ ràng uy hiếp chính mình đông tây tới cùng là cái gì; nàng cấp trượng phu gọi điện thoại, bên kia mới đầu còn hội đáp lại, dò hỏi trong nhà nàng tình huống, được biết hài tử thủy chung không đi, liền liên lời nói đô lười phải nói với nàng, trực tiếp kéo nàng vào sổ đen.
Không đường để đi hạ, hứa mẫu chỉ có thể cấp tiểu khu vật nghiệp gọi điện thoại, nhưng bên kia thủy chung không nhân tiếp nghe; nàng lại đứng ở trên sân thượng hô to cứu mệnh, khả này điểm thê lương tiếng hô lại cũng bị bên ngoài tàn sát bừa bãi phong nuốt chửng. Không có bất kỳ nhân gấp gáp cứu nàng, tại trong căn lầu này, thống khổ giãy dụa hòa tuyệt vọng reo hò tựa hồ đã trở thành trạng thái bình thường.
Hứa mẫu triệt để tuyệt vọng, cũng thẳng đến lúc này mới chung vu minh bạch cái gì gọi là kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay. Tại này cỗ thi thể biết đi trước mặt, bạo lực ngược đánh, vô tình nhục mạ, nhân cách giẫm đạp, đói quá trừng phạt đô đã bất quản dụng, bởi vì hắn đã chết, này đó thống khổ liền đô cảm thụ không đến, cũng không chỗ nào kinh sợ. Đã từng, nàng nhượng này đứa bé không chỗ viện trợ, chạy trốn không đường; bây giờ, này đứa bé liền cũng đem kia chút thống khổ đày đọa nhất nhất hoàn cấp nàng.
Đương nàng cuộn tròn ở trong tủ bát nhỏ hẹp, nắm chặt cửa tủ cố gắng thôi miên chính mình hết thảy đô hội hảo lên lúc, nàng hài tử lại dụng kia song tế gầy cánh tay, dễ dàng đem cửa tủ tháo dỡ. Nàng chung vu hỏng mất, một bên khóc không thể tự mình, một bên bất lực cầu xin:"Hứa Nghệ Dương, ta biết sai, ta trước kia không nên đánh ngươi mắng ngươi, cầu ngươi buông tha ta đi! Ta van cầu ngươi buông tha ta! "
Nàng khóc được nước mắt hòa nước mũi đô rót đầy miệng, khả kia cái biểu tình chết lặng hài tử lại không có nửa điểm hồi biếu, hắn chỉ là ngồi xổm tại bị hắn hoàn toàn bẻ hư hỏng cửa tủ tiền, dụng nhất cặp mắt tối om nhìn chăm chú nàng.
Trong cặp mắt này không có quang ảnh biến ảo, cũng không có tình cảm biểu lộ, chỉ có nhất phiến vô tận hắc ám. Hứa mẫu không cách nào từ trong cặp mắt này dò xét đến hắn nội tâm thế giới, vu là liền lâm vào càng thâm hoảng hốt. Nàng chắc chắn này đứa bé là trở lại báo thù, hắn muốn sống động đày đọa chết chính mình.
Khổng lồ hoảng hốt chung vu chuyển hóa làm khổng lồ dũng khí, hứa mẫu không biết sao, lại duỗi xuất thủ hung hăng đẩy hài tử một phen, sau đó dụng cả tay chân từ trong ngăn tủ bò đi ra, nhặt lên điện thoại di động hòa ví tiền cướp đường mà chạy. Nàng ở trong khu vực chạy như điên, phát ra hồng hộc thô trọng thở gấp, nhãn tình tả hữu nhìn lung tung, để ở trong góc khuất hắc ám bỗng nhiên toát ra nhất danh bảo vệ trị an, đem chính mình giải cứu.
Nàng chung vu minh bạch kia đứa bé mỗi lần bị ngược đánh được chịu không nổi mà chạy ra khỏi nhà lúc trong lòng đang suy nghĩ gì: Hắn cũng tại tìm kiếm nhất người tới cứu vớt chính mình.
Chính là không có nhân, tiểu khu lý nơi nơi đô là đèn đường đầu hạ quang ảnh hòa gió thổi động ngọn cây truyền tới sa vang, lại chỉ riêng không có nhân.
Hứa mẫu nhất lộ chạy như điên, đến bảo vệ trị an vọng gác, khả bên trong vắng vẻ trống không, chỉ có nhất cái TV tại trình diễn nhất bộ trang phục cổ kịch, lại quỷ dị không có thanh âm. Hứa mẫu đồng tử rụt được so châm chọc còn tế, này một màn càng kích thích nàng thần kinh, lệnh nàng phát ra hoảng hốt thét chói tai.
Vô nhân, vô thanh, vô ngày, chỉ có vĩnh dạ, như vậy hoàn cảnh nhiều tượng nhất phiến quỷ vực? Chẳng lẽ nói nàng đã bị kia đứa bé khốn ở trong này sao? Liền tượng < vắng vẻ lĩnh > lý kia cái không có sắc thái thế giới? Như vậy tưởng tượng làm cho mẫu dọa bể mật, nàng xoay người chạy tới cửa lớn đi, nàng được nhìn một cái thế giới bên ngoài là thế nào, còn có thể không thể nhượng chính mình dung nhập.
Nguyệt Lượng loan tiểu khu quá hẻo lánh, nhất con đường cái ở trong hắc ám uốn lượn, mà hai bên lại hào không có người ở. Hứa mẫu không biết chính mình chạy rất xa, đương nàng chung vu ở trên đường nhìn thấy lưỡng ly đèn xe càng đi càng gần lúc, nàng mới phát hiện chính mình thậm chí ngay cả giày đô chạy trốn, lòng bàn chân là nhất phiến tanh hồng vết máu.
"dừng xe, dừng xe, dẫn ta đi nội thành hảo không hảo? Ta cấp ngươi tiền!"nàng cầm ra ví tiền, đem chính mình có thể tìm ra tiền mặt hết thảy đưa cho đầy mặt mạc danh tài xế.
Sau một giờ, nàng chung vu đến nội thành, gồm vô cùng an tâm phát hiện chính mình còn tại nguyên lai thế giới, chưa từng bị quỷ vực cắn nuốt. Này chủng dung nhập thế tục cảm giác quả thực hảo đến tận xương tủy, nhượng nàng đối tửu điếm chiêu bài kích động lạc lệ. Cũng thẳng đến lúc này nàng mới phát hiện chính mình toàn thân đô đau, lộ ra tại ngoại làn da đầy khắp xanh tím vết thương, tượng là bị ai hành hung nhất đốn.
Nhưng kỳ thật cũng không có nhân đối nàng tăng gia bạo lực, này đó ứ thương đô là nàng tại tránh né nhi tử quá trình trung va chạm. Đã từng nàng để lại cho kia đứa bé cái gì, hiện tại tất cả nhất nhất ứng tại trên thân chính nàng, khả nàng gồm không nhận thấy được này vi diệu luân hồi, chỉ là hoài cuồng hỉ tâm tình chạy vào tửu điếm, đính một gian phòng.
Nàng quá mệt mỏi, được tìm nhất địa phương an toàn giấu mình lên.
Điện thoại di động không điện, thoi thóp kêu to hai tiếng liền triệt để dập tắt; ví tiền lý chỉ có lưỡng cái thép đồng trinh hòa nhất tấm thẻ tín dụng; giày chạy ném; y phục phá mấy cái động... Hứa mẫu ngồi liệt ở trong phòng thảm trải sàn thượng, chật vật vạn phần dọn dẹp chính mình.
Nàng mệt mỏi được cơ hồ ngất, tắm rửa thời điểm phải nắm chặt chuyên vì tàn tật nhân sĩ thiết trí tay vịn tài năng đứng vững, ấm áp dòng nước cọ rửa quá tràn đầy vết thương thân thể, mang tới cũng nhất trận lại nhất trận đau đớn. Này nhượng nàng nghĩ đến một lần ngược đánh sau đó, nàng cấp kia đứa bé tắm rửa, rõ ràng nước ấm rất thư thái, bồn tắm cũng là vừa mua, hắn lại run rẩy, lảo đảo, một bên đánh bệnh sốt rét một bên khóc lóc, lộng được nàng khắp mình đô là thủy.
Nàng vừa mới tiêu đi xuống hỏa khí lại tượng xăng đạn bình thường nổ, nổi giận nói:"ta đô như vậy tỉ mỉ chiếu cố ngươi, ngươi còn khóc cái gì? Tắm rửa không thư thái sao? Bồn tắm không hảo dụng sao? Ngươi là không có xương cốt đứng không vững sao? "
Chính là hôm nay nàng mới biết, bị như thế đày đọa sau đó, tắm rửa là thực không thư thái; bồn tắm cũng thực quá trơn không hảo dụng; xương cốt còn ở đây, chính là chúng nó tất cả nhuyễn, bị đánh nhuyễn mắng nhuyễn dọa nhuyễn! Nàng đã từng tạo quá nghiệt, hiện tại từng giọt từng giọt, một vào một ra, một trả một báo, tất cả trở xuống trên đầu chính nàng.
Nàng không biết thế nào, lại cuộn tròn tại ấm áp dòng nước cọ rửa hạ, khóc sắp hỏng mất. Khả lão thiên gia vẫn là không nguyện ý buông tha nàng, đương nàng hảo không dễ dàng nằm thượng giường, nhắm mắt lại, cố gắng nhượng chính mình ngủ một giấc lúc, bên cạnh Simmons lại sụt đi xuống, có nhất đoàn lạnh như băng đông tây gắt gao ai nàng cánh tay.
Nàng nhất thời run rẩy lên, hàm răng ở trong yên tĩnh phát ra chói tai va chạm thanh. Nàng dụng chăn mền che kín đầu, vu là kia băng lãnh đông tây liền cũng cùng xuyên vào chăn, như cũ dính sát vào nàng cánh tay. Nàng chung vu phát ra thê lương thét chói tai, mở mắt nhất xem, kia đứa bé quả nhiên theo tới, tại phía sau hắn là hai miếng bị kéo ra cửa sổ sát đất, còn có bên ngoài lộng lẫy lóe ra đèn neon hỏa.
Hắn lại men theo mấy chục km lộ chạy tới, lại thuận mấy trăm mễ cao lầu bò tới, vô luận nàng tại chỗ nào, hắn luôn luôn tìm nàng đến!
Này sự thực nhượng hứa mẫu lâm vào vô tẫn tuyệt vọng. Nàng một bên thét chói tai một bên nhảy xuống giường, kéo cửa ra, chạy ra đi, tại người đến người đi đại đường lý run lẩy bẩy hoảng sợ muôn dạng ngồi một đêm. Người phục vụ mấy lần chạy qua tới dò hỏi nàng nguyên nhân, gồm nói cho nàng có thể giúp đỡ báo cảnh sát xin giúp đỡ, khả nàng chỉ có thể vô thanh vô tức há miệng, lại vô thanh vô tức ngậm miệng, liền tượng nàng hài tử như thế, tại cực hạn hoảng hốt trung mất đi ngôn ngữ biểu đạt năng lực.
Hảo không dễ dàng chịu đựng được đến buổi sáng bảy giờ nhiều, nàng vội vàng hối nhập kiến bầy vậy mấp máy dòng người, đi lên sớm ban đường sắt ngầm, chạy tới trượng phu sở tại công ty. Kề vai sát gót đám người mang cấp nàng cực đại an toàn cảm, cũng nhượng nàng mơ hồ ý thức đến, vi cái gì kia đứa bé đặc biệt thích học, bởi vì tại đồng học vòng vây hạ, hắn có thể ngăn ngừa bị ngược đánh vận mệnh, chính như nàng giờ phút này tâm tình.
Nhân sinh là nhất trường luân hồi, ngươi gieo xuống cái gì liền hội thu hoạch cái gì.
Chín giờ nhiều thời điểm, hứa mẫu chung vu đến mục đích địa, lại tại nhất danh nhiệt tâm công nhân dẫn dắt hạ ở trong phòng trà nước tìm đến một mình trước chạy trượng phu. Hắn mặt mũi cũng rất tiều tụy, nhưng trên thân xuyên y phục lại sạch sẽ bóng loáng, chỉnh chỉnh tề tề. Nhất cô gái trẻ tuổi chính duỗi ra tay giúp hắn điều chỉnh cravat, mà hắn gục đầu xuống, ôn nhu cười vọng đối phương. Trong nhà phát sinh kia chút đáng sợ sự, tựa hồ tại hắn trong này hoàn toàn không lưu lại bóng râm, hắn sinh hoạt hết thảy như thường.
Hứa mẫu trừng lớn mắt, không dám tin tưởng xem này một màn.
Mang nàng tiến nhập công ty kia danh viên chức chỉ có thể lúng túng ho khan, lấy nhắc nhở phòng trà nước lý minh hiển dũng động tình triều lưỡng nhân.
"ngươi thế nào tới?"nhìn thấy đột nhiên tới thê tử, trên mặt Hứa phụ ôn nhu trong khoảnh khắc biến mất,"ngươi cùng ta ra đi, trong này không phải chỗ nói chuyện."hắn dụng lực xô đẩy hứa mẫu, thái độ thập phân thô lỗ.
Kia cô gái trẻ tuổi hồng gò má chạy, khác nhất danh viên chức lại nhìn chòng chọc hứa mẫu khắp mình xanh tím, lộ ra hồ nghi thần sắc.
Hứa mẫu giày sớm liền chạy ném, chỉ có thể đem tửu điếm bạc để dép lê xuyên ra tới, huyết nhục mơ hồ bàn chân sớm đã đem thuần trắng vải nhung nhiễm được dơ bẩn không kham, mà nàng thể biểu kia chút vết thương trải qua nhất buổi tối trầm tích, nhan sắc tắc lại gia thâm mấy phân, có vẻ nhìn thấy ghê người. Trên một đường này, không biết có nhiều ít nhân đối hứa mẫu đề xuất quan tâm vấn hậu, gồm chuẩn bị giúp nàng báo cảnh sát hoặc giả tống y, chính là đến Hứa phụ này nhi, hắn lại đối nàng chật vật làm như không thấy, chính như hắn đối nhi tử thống khổ nhắm mắt làm ngơ.
Hứa mẫu bị đẩy vào hôn ám thang lầu gian, chỉnh cái tâm cũng đen lại.
"ngươi đêm qua trụ tại chỗ nào?"nàng dụng kiềm nén khóc nức nở hỏi.
"đương nhiên là trụ tửu điếm. Ngươi tới ta công ty làm gì? Hắn ni? Đi sao?"Hứa phụ vội vã hỏi han.
"không đi, hắn là đến báo thù, thế nào khả năng hội đi? Ta ngày hôm qua trụ tại hơn ba mươi tầng cao tửu điếm, hắn đô có thể tìm đến ta! Lão công, ta muốn lưu tại bên cạnh ngươi, ta sợ hãi! "
Hứa mẫu gắt gao túm chặt trượng phu ống tay áo, lại bị đối phương hung hăng đẩy ra, hắn tuyệt tình ngữ khí nhượng thang lầu gian độ ấm hàng đến điểm đóng băng:"hắn cùng ngươi đi ra? Mẹ nó... Ngươi tâm thế nào như vậy độc? Ngươi là chuẩn bị lạp ta cùng nhau chết sao? Ngược đãi hắn nhân là ngươi, nếu không là ngươi đánh hắn thành nội thương, ta chí vu một cước liền đá hắn chết sao? "
Hứa phụ giật mình chính mình lỡ lời, vội vàng tả hữu nhìn thoáng qua, sau đó bóp chặt hứa mẫu cần cổ, đè nàng ở trên vách tường, nhỏ không thể nghe cảnh cáo:"hắn muốn báo cừu cũng là xung ngươi tới, bất quản ta sự, ngươi cấp ta lăn xa một chút! "
"lão công, ngươi đừng bỏ rơi ta, ngươi cứu cứu ta!"hứa mẫu thở không nổi, vẫn còn là một tiếng tiếp một tiếng cầu xin. Tối tuyệt vọng thời điểm, nàng không biết còn có thể tìm ai xin giúp đỡ.
Khả Hứa phụ căn bản không nghĩ cùng nàng dây dưa, kìm trụ nàng bờ vai, đẩy nàng ra thang lầu gian, áp nhập thang máy, mang đến dưới lầu, nhét vào nhất chiếc xe taxi, lại khoét ra nhất ngàn đồng tiền ném cấp tài xế, không bình tĩnh nói:"cấp ta đem này cái điên bà nương ném xa một chút! "
"tống đi chỗ nào a?"taxi tài xế chỉ cần có tiền kiếm liền hảo, căn bản bất quản hứa mẫu cầu xin hòa giãy dụa.
"khóa cửa, tống được càng viễn càng hảo. Tiền có đủ hay không? Không đủ ta toàn cấp ngươi!"Hứa phụ lại khoét ra một xấp tiền mặt, ném tiến tài xế trong lòng.
Tài xế nhạc hư hỏng, vội vàng đem trước sau môn đô khóa lại, vui rạo rực địa đạo:"sư phó, đúng vậy, ta bảo chứng ném nàng đến hoang giao dã ngoại đi. "
Nhất cái xuyên đơn bạc, lại không có điện thoại di động hòa ví tiền bên thân nữ nhân đến hẻo lánh địa phương sẽ gặp ngộ cái gì nguy hiểm, này lưỡng nhân thế nhưng trước giờ không nghĩ quá. Chính như thế mẫu từ trước đến nay không nghĩ quá, bị nàng đánh được liên hô hấp đô đau hài tử nên ra sao chi chống kia lung lay sắp đổ thân thể đi ứng phó ngoại giới hết thảy.
Nàng thét chói tai, khóc gọi, đánh đấm bị khóa chết cửa sổ, lại chỉ có thể trơ mắt xem trượng phu ly chính mình càng ngày càng xa. Hắn kia gương mặt nguyên bản anh tuấn tại quá mức ánh mặt trời chói mắt trung lại chậm rãi biến được vặn vẹo, nanh ác, thành mặt khác một bức đáng sợ hình dạng.
Hứa mẫu khóc được khoái tắt thở mới đảo hướng ghế dựa chỗ tựa lưng, hơi thở mong manh địa đạo:"sư phó, đưa ta đi Nguyệt Lượng loan tiểu khu, nơi đó đủ viễn đi? "
Tài xế chỉ là tham tiện nghi, cũng không phải cái gì đại gian đại ác người, nghe nàng như vậy nhất nói, vội vàng đáp ứng.
Đệ83 chương
Hứa mẫu đã bị giày vò đến chết lặng, nàng chạy đến bên ngoài, kia hài tử liền cũng cùng đến bên ngoài; nàng trở lại tiểu khu, kia hài tử quả nhiên cũng cùng trở về. Nàng mới đầu còn hội sợ đến thét chói tai, khóc rống, van nài, khả liên tục nhiều ngày sau, nàng đã buông tha cho này vô nghĩa giãy dụa, chính như kia hài tử tại nàng ngày qua ngày ngược đánh trung buông tha cho nói chuyện, chạy trốn, xin giúp đỡ.
Nàng giày vò hắn thành nhất người gần chết chết lặng, mà nay, hắn liền cũng đày đọa nàng thành đồng dạng hình dạng.
Hứa mẫu đem trong nhà có thể mở ra song cửa tất cả mở ra, TV, máy vi tính, cứng nhắc, điện thoại di động, không phân ngày đêm phóng tiết mục, như vậy liền có thể nhượng trong nhà có vẻ náo nhiệt một điểm, mà này phần náo nhiệt lại có thể giúp nàng đuổi đi nội tâm hoảng hốt. Hôm trước, nàng lại một lần chạy ra tiểu khu, chuẩn bị ngồi xe lửa ly khai này tòa thành thị, lại tại đăng xe hậu phát hiện bên cạnh mình như cũ cùng kia đứa bé an tĩnh.
Hắn làn da càng ngày càng trắng, làn môi càng lúc càng tử, đồng tử giống như mực hắc, căn bản nhìn không thấy tròng đen khúc xạ ra quang, toàn thân thượng hạ còn tản mát thủy thảo hòa cá chết một chỗ ẩu lạn mùi thúi. Toàn xe nhân đô tại dò hỏi ai bao lý mang chết con chuột, liền liên nhân viên bảo vệ đô bị hấp dẫn tới đây, chuẩn bị lần lượt kiểm tra.
Chỉ cần tưởng tượng đến này hài tử là bị trượng phu đánh chết, hứa mẫu liền cũng như chạy trốn chạy xuống xe. Nàng được dẫn hắn đi, giấu lên, nếu không sự tình bộc lộ hậu trượng phu hội bị cảnh sát bắt đi.
Là, nàng còn ái chính mình trượng phu, rất ái rất ái, dù cho mang thai thời điểm chưa từng được đến hắn quan tâm hòa chiếu cố, dù cho nguy hiểm thời điểm bị hắn một mình bỏ xuống, nàng cũng như cũ ái hắn, nguyện ý vi hắn phó ra hết thảy. Nàng thủy chung nhớ kỹ kia thiên trở lại gia, tại được biết hài tử chết thời điểm, trượng phu nói với nàng quá kia chút dịu dàng lời nói. Bọn hắn nguyên bản đã hòa hảo, thậm chí chuẩn bị tái thai nghén nhất đứa bé, nhất cái càng khôn khéo, khả ái, thông minh, an tĩnh, sẽ không nhượng hắn ma ma mắc bệnh depression hài tử.
Kia là nàng bị bệnh nhiều năm qua, duy nhất xem thấy hi vọng quang. Nàng muốn, cũng chỉ là trượng phu nhất câu an ủi, nhất cái chấp thuận, một lần ôm ấp mà thôi.
"đô là bởi vì ngươi! Ngươi vi cái gì muốn trở về? Ngươi hủy ta sinh hoạt!"lại một lần nữa trở lại Nguyệt Lượng loan tiểu khu hứa mẫu đã hỏng mất, cầm ra một con dao chỉ hài tử, bệnh tâm thần thét chói tai.
Hài tử ngửa đầu, an an tĩnh tĩnh xem nàng, chưa từng bởi vì kia hàn mang lóe ra mũi đao mà né tránh. Hắn là không sợ này đó đông tây, mất cảm giác đau hòa sinh mệnh, vô luận ra sao bị thương tổn, hắn cũng không sợ.
Hứa mẫu cầm đao đâm vài cái, phát hiện mũi đao lây dính không phải máu, mà là một loại nồng đặc như mặc chất lỏng, liền không chịu nổi choáng ngất đi. Nàng ở trên mặt đất nằm rất lâu, lâu đến xương cốt đô lãnh thấu, tứ chi cũng chết lặng không kham, đầu tượng là bị bánh xe lặp lại nghiền áp, thống khổ được khó nói lên lời. Này thống khổ thậm chí liên lụy đến nàng mí mắt hòa con mắt, nhượng nàng mỗi một lần chớp mắt đô đau được co giật.
Nàng căn bản không có khí lực bò lên, chỉ có thể si ngốc chết lặng xem trần nhà. Kia hài tử tựa hồ biết nàng tỉnh, liền cũng đi tới đây, cúi người, dụng tối om nhãn tình đối mặt nàng.
Hốt hoảng trung nàng lại nghĩ đến đã từng một màn: Nàng đem hài tử đánh được thoi thóp, nhưng lại không cấp hắn thu thập, liền trực tiếp ném tiến nhà cầu, cầm vòi hoa sen nhất đốn loạn xung, lại không nghĩ ướt nhẹp chính mình y phục, liền nghiêm nghị lệnh cưỡng chế hắn đứng lên, hồi ốc đi đi ngủ.
Hài tử dụng ngón tay nhúng máu tươi, ở trên gạch tả đạo: [ ma ma, ta gian(đứng) khôngqi(khởi) tới, tazha(chớp)yan(mắt)dou(đô)teng(đau). ] lúc đó hắn mới đọc năm thứ nhất, rất nhiều chữ sẽ không tả, chỉ có thể dụng ghép vần.
Nàng nỗ lực phân biệt một hồi, nổi trận lôi đình mắng:"ngươi trang cái gì trang, ta chỉ là nhẹ nhàng đánh ngươi vài cái, ngươi có thể có nhiều đau? Lên, lên, ngươi đứng lên cho ta..."
Phía sau kia chút điên cuồng mắng, nàng đã vô lực đi hồi tưởng, nhưng nàng hiện tại cuối cùng minh bạch"liên chớp mắt đô đau"là thế nào một loại đau, kia căn bản không phải nhẹ nhàng đánh vài cái, mà là đánh cho chết mới hội tạo thành hậu quả. Nàng đã từng đánh cho chết chính mình hài tử...
"ha, ha ha..."Chung vu không tái lừa mình dối người nói chính mình chỉ là tại"giáo dục"hài tử hứa mẫu lại toét môi thảm cười lên.
Nhìn thấy nàng vặn vẹo tươi cười, kia hài tử oai nghiêng đầu, tựa hồ có chút nghi hoặc.
Liền vào lúc này, bị hứa mẫu mở tối đa thanh máy vi tính lý bỗng nhiên truyền tới nhất trận kinh hô, có nhân dụng khoa trương ngữ khí cảm thán nói:"này không thể! Phạn Già La vẽ ra tới, hắn thế nhưng vẽ ra tới, hắn thực là linh môi! "
Nghe thấy"Phạn Già La"ba chữ, hứa mẫu lại tại kia hài tử tối đen đích thực đồng tử lý nhìn thấy sạ tiết quang mang. Ngươi có khả năng tưởng tượng sao? Chết nhân đồng tử lý cũng hội có quang, linh động, thanh thấu, tràn ngập tràn đầy vui mừng hòa vô số dựa vào. Hắn lập tức liền đối mẫu thân mất đi hứng thú, bước tế gầy đùi, đăng đăng đăng chạy đến trước máy vi tính, cực kỳ chuyên chú xem màn hình thượng nhân.
Hứa mẫu đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó bươi móc sàn nhà phùng, một điểm một điểm đem chính mình hướng môn hậu chuyển. Nàng hiện tại đặc biệt thích hướng eo hẹp, hôn ám, chật chội không gian lý chui, mà này đó địa phương nguyên bản đô là kia hài tử nơi ẩn thân. Bọn hắn địa vị hòa tình cảnh đã hoàn toàn điên đảo, này thực là chế nhạo.
Sắp trốn tránh sau khi nhập môn lúc, hứa mẫu khẩn trương xem kia hài tử nhất mắt, lại phát hiện hắn thế nhưng kéo mở khóe miệng, lộ ra nhất mạt tuy cứng ngắc, rồi lại phá lệ mềm mại tươi cười. Hắn ngưỡng vọng màn hình máy vi tính thượng kia người thanh niên, liền tượng ngưỡng vọng hắc ám thế giới lý duy nhất quang.
Hứa mẫu bị này nụ cười tươi tắn trấn trụ, nàng tựa hồ trước giờ không gặp quá hắn này loại biểu tình. Hắn luôn sợ hãi, rụt bờ vai, tai to não đại, tượng nhất chỉ trốn tránh ở trong kênh rạch con chuột. Mà này vừa lúc nàng cực độ chán ghét hắn nguyên nhân. Nàng nhận biết chính mình sinh nhất đứa con không nên thân.
Chính là mãi đến bây giờ nàng mới phát hiện, kia hài tử cũng hội cười, hơn nữa cười lên lại như này ngọc tuyết khả ái.
Hứa mẫu bươi móc sàn nhà phùng ngón tay lưu ra máu, khả nàng chỉ là sững sờ xem kia đứa bé xa lạ, lâm vào hỗn loạn suy nghĩ. Quá rất lâu nàng mới chú ý đến màn hình máy vi tính thượng chính tại truyền phát nội dung là nhất đương chân nhân tú, đưa hài tử về nhà kia người thanh niên là nhất vị năng lực siêu phàm linh môi, hắn kêu Phạn Già La!
Linh môi, thi thể, phục sinh, báo thù, này mỗi một việc quỷ dị đáng sợ sự, chung vu bị này manh mối xâu chuỗi ở một chỗ! Cùng lúc đó, hứa mẫu lại nghĩ đến kia người thanh niên đưa hài tử về nhà lúc nói lời nói:"hứa tiên sinh, vi cứu Dương Dương ta chính là phí lão đại sức lực, hắn rơi xuống nước địa phương ly bên bờ rất viễn, sai điểm liền không về được. Này một lần ngài nên xem hảo hắn, đừng tái nhượng hắn tao ngộ nguy hiểm. "
Bây giờ thâm tầng phân tích này đó lời nói, hứa mẫu chung vu phát hiện kia chút ẩn tàng lên bất đồng tầm thường tin tức: Ta phí lão đại sức lực có thể phiên dịch thành -- ta đau khổ cay đắng đem thi thể vét lên tới; hắn rơi xuống nước địa phương ly bên bờ rất viễn đánh đồng vu -- ta biết các ngươi đem hắn trầm tại chỗ nào; sai điểm liền không về được ám hiệu -- nhưng ta vẫn là có thể nhượng hắn trọng hồi nhân gian; xem hảo hắn phép ẩn dụ là -- tiếp thu hắn báo thù đi!
Này đó hoang đường, rộng lượng, đáng sợ, làm cho người ta sợ hãi tin tức tượng từng khỏa bom lật tung hứa mẫu xương sọ. Nàng chung vu minh bạch chính mình bi kịch rốt cuộc nguyên vu nơi nào, là kia cái Phạn Già La, hết thảy đô là bởi vì hắn! Hứa mẫu dụng cả tay chân bò lên, kéo cửa ra chạy xuống lâu, điên cuồng đánh đấm Phạn Già La gia môn.
Cùng thời khắc đó, Phạn Già La chính đem nhất hạt nhất hạt cá thực hướng hòm thủy tinh lý ném. Kia con ếch vào ba ngày trước đã thức tỉnh, chỉ là gầy hết sức, không cái gì tinh thần, còn được tái dưỡng dưỡng.
Bang bang phanh tiếng gõ cửa lệnh sàn nhà đô đang chấn động, bồn tắm hòa ếch liền cũng cùng run, này minh hiển chọc nộ Phạn Già La. Hắn thuận tay nắm đồ ăn cho cá để ở một bên, lãnh mặt mở cửa, cúi đầu nhìn kỹ đến thăm giả. Hắn tối đen không thấu nửa điểm quang đồng tử cực giống kia hài tử đồng tử, làm cho mẫu hưng sư vấn tội biểu tình đọng lại ở trên mặt.
"hắn, hắn phải hay không là ngươi lộng hoạt?"hứa mẫu cổ khởi tối hậu một tia dũng khí hỏi.
Phạn Già La dụng chọn cao một bên đuôi lông mày đáp lại.
"ngươi bắt hắn đi đi, ta cấp ngươi tiền, mười vạn có đủ hay không?"hứa mẫu cầm ra điện thoại chuẩn bị chuyển khoản.
Phạn Già La bạc mà ưu mỹ môi giơ lên một góc, lộ ra nhất biểu tình tựa tiếu phi tiếu.
"ngươi buông tha chúng ta hai vợ chồng đi, chúng ta nguyên bản có thể quá hết sức hảo, đô là bởi vì ngươi, này hết thảy đô hủy! Ngươi biết sao, ta bệnh hết sức trọng, vài thứ đô nghĩ quá tự sát, khả tiền nhất trận ta sai điểm liền nhìn thấy chữa khỏi hi vọng. Ta hòa ta lão công nói hảo muốn lần nữa bắt đầu, chúng ta hội tái sinh nhất đứa bé, quá thượng hạnh phúc sinh hoạt. Ngươi hủy ta, hủy chúng ta vị lai..."
Hứa mẫu nói nói buông mình ngồi tại địa, khóc được không thể tự mình.
Phạn Già La cũng cùng ngồi xổm xuống đi, nhìn thẳng nàng nhãn tình, từ từ mở miệng:"ngươi thực cho rằng trong sinh hoạt của ngươi còn có hi vọng sao? Để cho ta tới nói cho ngươi chân tướng: Đương ngươi bị nôn nghén giày vò đến chết đi sống lại lúc, ngươi trượng phu ở bên ngoài tô phòng tử cùng người khác chung sống, bởi vì hắn ghét bỏ trên thân ngươi hương vị khó nghe, cũng ghét bỏ ngươi mập mạp thân thể khó coi, hội ảnh hưởng hắn tâm tình hòa thèm ăn; đương ngươi sinh sản thời điểm, hắn tại bang hắn người yêu sinh nhật, ngươi an nguy còn so không được đối phương nhất nụ cười tươi tắn trọng yếu; đương ngươi tại gia chiếu cố hài tử, mệt mỏi đến sức cùng lực tận lúc, hắn hòa người khác khoái hoạt mây mưa; đương ngươi bị uất ức chứng giày vò đến người không ra người quỷ không ra quỷ lúc, hắn không phải không có mừng thầm nghĩ: Bệnh đi, bệnh được càng trọng một điểm, tối hảo sinh ra tự sát ý nghĩ, giảm bớt ta ly hôn phân tài sản phiền toái; đương ngươi ngược đánh hài tử, sự hậu lại bởi vì hổ thẹn xin lỗi hắn nhận sai lúc, hắn thầm nghĩ: Đánh đi, đánh cho chết, mất này cái phiền toái ta tái hôn cũng phương tiện. "
"đây chính là ngươi ái nhân, như thế nào, ngươi còn cảm thấy chính mình sinh hoạt có hi vọng sao?"Phạn Già La hơi hơi nghiêng thân, tượng ma quỷ bình thường tại phụ nhân bên tai nhỏ tiếng.
"không, không thể! Ngươi nói đô không phải thực! Ta không tin tưởng! Ngươi đang gạt ta!"hứa mẫu liên muốn khóc cũng khóc không được, chỉ có thể dụng lực ôm chặt chính mình dần dần trở nên lạnh thân thể. Cái gọi là"như rơi vào hầm băng"nguyên lai là này cái ý tứ, thực hội có nhân chỉ dựa vào mấy câu nói liền nhượng nhân lâm vào như này tuyệt vọng cảnh địa.
Phạn Già La thấp giọng nhất cười, lại đạo:"hắn đem thi thể giấu rất nhiều ngày lại không ném xuống, chỉ chờ ngươi trở về, ngươi cho rằng hắn là sợ hãi, nghĩ tìm nhất người dựa vào sao? Không, không phải, hắn chờ ngươi trở về chẳng qua là vi vu oan mà thôi, dù sao ngươi đã tại cục cảnh sát lưu lại ngược đãi hài tử án để, tái đem hài tử đánh chết cũng không kỳ quái. Hắn nhượng một mình ngươi dời thi thể, nhất người nâng rương, nhất người lái xe, nhất người lái thuyền, nhất người trói tảng đá, tối hậu nhất người đem thi thể ném thủy. Chỉnh cái vứt xác quá trình, hắn chỉ tại một bên xem, nửa điểm đô không nhúng tay, bởi vì hắn nghĩ nhượng ngươi tại thi thể hòa rương thượng lưu lại đầy đủ sinh vật chứng cứ. Ngươi chẳng lẽ không phát hiện sao? Liền liên trang thi thể rương, hắn chọn cũng là ngươi quán ái dụng kia nhất cái. "
Hứa mẫu không thụ khống chế mở to mắt, một bên điên cuồng lắc đầu một bên điên cuồng rơi lệ.
Phạn Già La tiếp tục nói:"nếu như ta không đưa hài tử trở về, hắn sẽ tìm viện cớ hòa ngươi cãi nhau một trận, đem tối dễ dàng hư hao gia cụ gia điện đưa tới trong tay ngươi, nhượng ngươi đánh đập đủ, sau đó tái tìm viện cớ rời nhà ra đi, nơi nơi nói với người ngươi điên, bạo lực hành vi chính tại không ngừng thăng cấp. Vu là, chờ đến một ngày nào đó, hài tử thi thể bị phát hiện, hắn có thể thuận lý thành chương đem hết thảy tội danh đẩy đến trên đầu ngươi. Dù sao hắn đã bị ngươi đuổi đi ra khỏi nhà, cái gì đô không biết, ngươi có thể hay không cầm hài tử ra khí, hắn cũng không nghĩ quá. "
"theo ý người ngoài, ngươi hội cầm hài tử ra khí sao? Đáp án là khẳng định; ngươi hội không tiểu tâm đem hài tử đánh chết sao? Đáp án cũng là khẳng định. Mùa hè hồ thủy thai nghén nhiều ít vi khuẩn, kia cực đại nam giới dấu chân không ra mấy thiên liền hội thối rữa tiện đà biến mất, chỉ lưu lại xuất huyết nhiều nội tạng, mà hài tử nội thương là ai đánh đi ra? Là ngươi, bởi vì cảnh sát nơi đó có hài tử nghiệm thương báo cáo, mà ngươi thâm ái trượng phu, hắn chưa bao giờ hội đụng hài tử nhất đầu ngón tay, này vụ việc tất cả nhân đô biết. "
Phạn Già La tiến đến hứa mẫu bên tai, từng chữ từng câu nói:"ngươi cho rằng dịu dàng bất quá là ác ma mồi; ngươi cho rằng tân sinh hoạt bất quá là lễ tang an hồn khúc; ngươi cho rằng hi vọng là khác nhất cái tuyệt vọng. Đây chính là ngươi sinh hoạt toàn bộ chân tướng. "
Hắn đứng lên, dụng lạnh lùng đến cực điểm nhãn thần xem này cái vô cùng chật vật nữ nhân.
Hứa mẫu ngẩng đầu ngưỡng vọng hắn, miệng trương trương, lại chỉ có thể phát ra liên tiếp vô thanh thét chói tai. Nguyên lai đương hoảng hốt tới mỗ nhất cái điểm giới hạn thời điểm, cổ họng là thực hội bị tê buốt.
Tại trong phạm vi tầm mắt nàng, thanh niên kia trương tắm gội ánh mặt trời mặt quả thực thánh khiết được không thể tưởng tượng nổi, nhưng hắn nói ra miệng lời nói rồi lại lệnh nhân như rơi vào địa ngục. Mà nàng hài tử lặng lẽ vòng qua nàng, đi vào thanh niên nhà trọ, kiễng chân lên xem bày đặt ở trên sân thượng nhất hồ cá thủy tinh.
Hắn duỗi ra ngắn ngủn ngón tay, miêu tả bồn tắm lý nhất con ếch, trước giờ chưa từng phát ra quá bất kỳ thanh âm tiểu miệng mở ra, lại tràn ra nhất nói toạc ra nát chói tai, rồi lại hàm chứa vui mừng tiếng cười.
"ca?"hắn quay đầu nhìn hướng thanh niên, trong mắt khúc xạ nhỏ vụn quang. Ở chỗ này, tại thanh niên bên cạnh, hắn là bình thường, tươi sống, tượng tất cả mười tuổi hài đồng bình thường thiên chân khả ái.
Thanh niên đi trở về ban công, cầm lấy cá thực tiếp theo hướng hồ cá lý sái, phát ra ưu sầu thở dài:"nó tinh lực còn không khôi phục, không thế nào chịu ăn đông tây. "
Hài tử dụng tiểu tay vỗ vỗ hồ cá, lại chỉ chỉ cá thực, tiện đà không ngừng lắc đầu, tượng là tại phát biểu chính mình cái nhìn. Hắn chính tại cùng thanh niên khai thông, tính cách thập phân khai lãng hoạt bát, mà như vậy một mặt, là hứa mẫu thấy những điều chưa hề thấy. Hài tử có thể đi lộ thời điểm nàng liền bắt đầu đày đọa hắn, cho đến vu như vậy nhiều niên, nàng lại chưa hề tại trên mặt hắn nhìn thấy quá một tia tươi cười.
Nhưng mà tại biến thành thi thể hậu, hắn lại học hội cười, học hội khai thông, học hội biểu đạt. Này một màn đối hứa mẫu mà nói là cỡ nào chế nhạo?
Nàng sững sờ xem kia ánh nắng tươi sáng hài tử, liền tượng tại xem nhất cái hư ảo mộng. Nàng mộng tưởng trung khôn khéo, khả ái, thông minh, an tĩnh hài tử, nguyên lai vẫn liền ở bên người, dĩ nhiên đã bị nàng vô tình phá hủy!
Nàng chậm rãi ôm chặt chính mình đau nhức không thôi đầu, hoảng hốt không an xem kia ánh mặt trời xán lạn ban công hòa kia song thân thân mật khoái lạc phác họa.
Nghe thấy nàng thô trọng thở gấp, thanh niên quay đầu lại, cười bổ sung nhất câu:"nga, đối, quên nói cho ngươi, ngươi trượng phu người yêu mấy ngày trước ngươi cũng gặp quá, chính là phòng trà nước lý kia vị, ngươi vừa mới mang thai thời điểm bọn hắn liền cùng một chỗ, nếu không là nàng tiền nhất trận đi công tác, ngươi trượng phu cũng sẽ không mỗi ngày về nhà, càng sẽ không rượu hậu phạm phải tội giết người. "
Hứa mẫu lại một lần nữa phát ra vô thanh thét chói tai, sau đó tứ chi cùng sử dụng bò hướng thang máy, điên cuồng nhấn hạ hành kiện. Nàng phải đi tìm lão công hỏi cái rõ ràng, liền tính muốn chết cũng được chết cái minh bạch!
Đệ84 chương
Hứa mẫu đi hậu, Phạn Già La và Hứa Nghệ Dương liền kề bên ngồi tại ban công sàn nhà thượng, tiếp theo chờ đợi kia chỉ nửa tỉnh không tỉnh ếch. Gần đến giờ sáu giờ, Phạn Già La đổi một bộ chính trang, hỏi:"cùng ta đi đài truyền hình lục tiết mục sao? "
Hứa Nghệ Dương vội vàng điểm đầu, tung ta tung tăng đuổi kịp đại ca ca bước tiến.
Triệu Văn Ngạn này nhất hồi cũng tới, sáu giờ nửa đúng giờ xuất hiện tại đài truyền hình ngưỡng cửa, mặt mũi so hơn một lần càng hiển tiều tụy, tinh thần đầu cũng sai đến không được. Bởi vì tại trong đoạn thời gian này, Tô Phong Khê lục lục tục tục lại ra mấy thủ tân ca, thủ thủ đô nhảy dù âm nhạc bảng đệ nhất, kỳ truyền xướng trình độ kham so đương niên cháy khắp đại giang nam bắc thần khúc. Triệu Văn Ngạn đi ở trên đường thình lình liền có thể nghe thấy nàng ca, có rất nhiều từ cửa hàng tủ kính lý thổi đến, có rất nhiều từ đi qua xe lý truyền tới, còn có rõ ràng là người khác thiết trí chuông điện thoại di động.
Hắn căn bản không có biện pháp tránh né này chủng ma âm rót vào tai đày đọa, chỉ có thể chạy đến nước ngoài đi tị nạn. Nhưng đáng sợ là, đến nước ngoài, hắn cũng như cũ trốn không thoát Tô Phong Khê ma chưởng, tửu điếm nhân viên công tác lại cũng hội thường thường truyền phát này đó ca, không nhượng bá còn hội cùng hắn cãi nhau một trận.
Tại cãi nhau quá trình trung, âm nhạc còn tại khoan khoái vang, cho đến vu về sau, Triệu Văn Ngạn lại cũng nghe vào mê, rốt cuộc nói không nên lời cự tuyệt lời nói. Đêm hôm đó hắn liền mua nhất trương hồi quốc vé máy bay, muốn chạy đi tìm Tô Phong Khê hòa giải, đồng thời mang đi còn có chính mình toàn bộ thân gia.
Nàng không phải khoái phá sản sao? Được, hắn có rất nhiều tiền, cấp nàng, tất cả cấp nàng!
Hảo tại Triệu Quốc An lão tiên sinh đem tôn tử xem hết sức khẩn, phái mười mấy kẻ bảo tiêu trói hắn hồi lão trạch, khóa ở nhất cái hoàn toàn cách âm căn phòng nhỏ lý. Trải qua liên tục một tuần toàn phong bế thức cầm tù, hắn mới chung vu thoát khỏi kia chủng gần như điên trạng thái, gồm dần dần phát hiện Tô Phong Khê lực ảnh hưởng đối hắn mà nói liền tượng mẫn cảm chứng, một khi đụng chạm lập tức liền hội sinh ra cực mãnh liệt phản ứng, nhưng muốn hoàn toàn quét sạch, lại tất phải trải qua nhất cái dài đăng đẳng mà lại thống khổ quá trình.
Càng đáng sợ là, này chủng quá trình còn hội không ngừng kéo dài, gia thâm, đúng là hắn lần đầu tiên mất khống chế chỉ cần điều chỉnh hai ba ngày liền hảo, đệ nhị thứ mất khống chế lại đầy đủ phong bế mình thất thiên. Kia đệ tam thứ, đệ tứ thứ, đệ ngũ thứ sẽ ra sao ni? Hắn còn có thể thanh tỉnh lại sao?
Này vấn đề đáp án mơ hồ hiển hiện vu Triệu Văn Ngạn đầu óc, lệnh hắn hoảng hốt tuyệt vọng. Hắn thường thường tại tin tức trang báo thượng nhìn thấy mỗ mỗ mỗ nhiệt liệt theo đuổi tân tấn ca hậu Tô Phong Khê tin tức, mà này đó mỗ mỗ mỗ danh tự luôn đang không ngừng đổi, bọn hắn hèn mọn đến cực điểm thái độ, lý trí toàn mất hình dạng, đều làm Triệu Văn Ngạn không lạnh mà run.
Mà Tô Phong Khê fan tựa hồ dần dần thói quen nàng này chủng trí mệnh sức quyến rũ, lại cũng bất giác được nàng trước kia kia chút phong lưu chuyện tình yêu là bao nhiêu không thể tiếp thu sự. Bọn hắn thậm chí vẫn lấy làm hào, bốn phía rêu rao tự gia thần tượng mị lực đại, ăn thoải mái, người gặp người thích. Ngươi nếu là yêu nàng, kia là bình thường, ngươi nếu là chướng mắt nàng, kia mới là nhãn tình hồ cứt.
Kỳ quái là, này chủng hoang đường buồn cười tam quan vặn vẹo phát biểu thế nhưng thu được phổ la quần chúng nhận đồng. Tô Phong Khê trừ tân tấn ca hậu danh hiệu ngoại, không ngờ thu được nhất cái siren yêu cơ mỹ dự. Nàng kia không thể ngăn cản mị lực hòa tùy ý hào phóng sinh hoạt thái độ, sớm đã trở thành thâm nhập nhân tâm chung nhận thức. Chỉ trích nàng nhân càng ngày càng ít, mà Triệu Văn Ngạn đã từng thả ra kia chút vụ tai tiếng, lại thành nàng huy hoàng chiến tích nhất bút, bị nàng fan nói chuyện say sưa.
Người khác nhiều kết giao mấy bạn trai, kia là hành vi phóng đãng; Tô Phong Khê nhiều kết giao mấy bạn trai, kia là tiêu sái trầm bổng. Tại tái nhậm chức sau đó, có quan vu nàng kia chút lời đồn, hảo bị càng thêm tôn sùng, không hảo bị triệt để mỹ hóa, chậm rãi liền cũng tạo khởi nhất cái hoàn toàn mới nghệ sĩ hình tượng. Từ nay về sau, Triệu Văn Ngạn nhược tái nghĩ dụng cuộc sống riêng tư không kiểm điểm này điều đi công kích nàng, tại trong mắt quần chúng liền hội biến thành nhất câu chuyện cười.
Là a, Tô Phong Khê đồng thời giao rất nhiều bạn trai, này một điểm ai không biết? Nhưng là nhân gia người thích đánh đòn, người thích bị đòn, ngươi quản được sao? Cái gì đạo đức vấn đề? Chỉ cần không kết hôn, đô đề cập không đến đạo đức vấn đề. Những ví dụ như thế này hoang đường ngôn luận tràn ngập các đại xã giao truyền thông, mà võng dân nhóm lại không cho rằng quái, trái lại cảm thấy lơ lỏng bình thường. Bọn hắn quan niệm lại cũng tại trong tiếng ca của Tô Phong Khê bất tri bất giác bị vặn vẹo.
Nguyên lai phong lưu phóng đãng nhân thiết cũng là có thể lập trụ, chỉ cần ngươi mị lực đủ đại! Tô Phong Khê thành công nhượng trong vòng nhân sĩ mở rộng tầm mắt, nhưng cũng biết này căn bản không phải khác minh tinh có thể phục chế bắt chước. Không có nàng như thế tuyệt mỹ khuôn mặt hòa quyến rũ thân hình, không có nàng kia chủng lệnh nhân dục tiên dục tử tà âm, ai đô không cách nào bằng bản thân lực cùng thế tục quan niệm đối kháng.
Tô Phong Khê hỏa, hơn nữa già vị so ly khai Tinh Huy trước còn cao. Nàng fan hiện tại mỗi ngày đô tại Tinh Huy trang web chính thức hạ hỏi -- các ngươi hôm nay hối hận sao?
Tỉnh táo thời điểm, Triệu Văn Ngạn chưa bao giờ hội hối hận. Hắn nhắm mắt theo đuôi đuổi kịp Phạn Già La, nhỏ không thể nghe địa đạo:"Già La, Tô Phong Khê lực ảnh hưởng càng ngày càng lớn, liên chạy trốn tới nước ngoài đô không hữu dụng. Ta có thời điểm thậm chí hội hoài nghi, nàng có thể bằng thanh âm hòa dung mạo khống chế toàn thế giới nhân. "
Phạn Già La hành tẩu tại phòng thâu hình hành lang lý, ngữ khí thủy chung bình tĩnh hờ hững:"sẽ không, ta vẫn là kia câu nói, trên thế giới không có bất kỳ nhất loại lực lượng là không hề tiết chế. "
"tới cùng thế nào tài năng tiết chế nàng?"Triệu Văn Ngạn nôn nóng không an hỏi han.
Phạn Già La đi vào phòng nghỉ, ngồi tại trước bàn hóa trang, đối nhất cái gương nghĩ nghĩ, trầm ngâm nói:"nhất khỏa tỉnh táo đầu óc, nhất song xuyên thấu biểu hiện giả dối đồng, mới có thể tiết chế nàng. "
"tỉnh táo đầu óc? Xuyên thấu biểu hiện giả dối đồng? Nghe nàng ca, gặp nàng nhân, ai còn có thể bảo trì tỉnh táo? Này căn bản chính là nghịch biện."Triệu Văn Ngạn lau mặt, chan chứa đô là không an, bất lực hòa lo sợ không yên.
Vừa đúng vào lúc này, Tào Hiểu Huy mang hóa trang sư đi tới, cười hì hì nói:"Phạn lão sư, từ hôm nay trở đi, Tê Tê thư chính là ngươi chuyên thuộc hóa trang sư. "
"kia thực là phiền toái ngài."Phạn Già La lập tức đứng dậy hỏi thăm.
Kiệt Phất Thụy một bên che miệng cười duyên một bên liên nói không khách khí, không phiền toái, ta vinh hạnh đẳng đẳng. Hiện tại hắn cùng tiền nhất trận so sánh với lại đại hữu bất đồng, giữa lông mày úc khí mất, chỉ dư tinh thần phấn chấn; làn da lý ám chìm nghỉm, toàn là sáng chói sáng rỡ, tượng là ở trong thời gian cực ngắn thoát thai hoán cốt bình thường.
"Phạn lão sư, ngài ngồi, ta trước bang ngài đánh để."thoáng nhìn ngoan ngoãn ngồi ở trên ghế sofa Hứa Nghệ Dương, hắn kinh hô:"ô, này là nhà ai hài tử, làn da thế nào như vậy bạch? "
"này là ta gia hài tử."Phạn Già La không chút nghĩ ngợi liền đáp nhất câu.
Nghe thấy này lời nói, tiểu nam hài kia trương chết lặng đến gần như cứng ngắc mặt lại hung bạo xả ra nhất gương mặt tươi cười xán lạn, đồng tử rất hắc rất hắc, lại không pháp khúc xạ quá nhiều quang mang, có vẻ có chút tối nghĩa.
Kiệt Phất Thụy tuy rằng cảm thấy này hài tử là lạ, nhưng ở trước mặt trưởng bối của người ta lại không hảo nói cái gì, chỉ có thể cười khen mấy câu, sau đó vùi đầu công tác. Triệu Văn Ngạn trong lòng tồn sự, tự nhiên cũng không chú ý đến dị thường. Tào Hiểu Huy lại là nhìn thấy tiểu hài cần cổ phía sau nhất khối thi ban, lại chỉ cho là kia là mẫn cảm tạo thành, chưa từng nghĩ sâu.
Hắn cầm ra điện thoại bắt đầu báo cáo cho Phạn Già La đệ nhất kỳ tiết mục truyền ra hậu quan chúng phản ứng:"Phạn lão sư, kia cái sao băng phố mã nông lại tại nhảy nhót lung tung mắng ngươi là kẻ lừa đảo, còn nói tiết mục tổ đầu tư toàn dựa vào một mình ngươi tại chống, cho nên mới hội toàn viên bồi ngươi diễn kịch. Quan chúng đại đa số đô tín hắn lời nói, bất quá không quan hệ, bọn hắn vẫn là rất ái xem ngươi xuất hiện ở trên màn hình, bởi vì ngươi này khuôn mặt quá có thể đánh, liền tính bị lừa bọn hắn cũng cam tâm tình nguyện. "
"ngươi nghe nghe này vị quan chúng nhắn lại, hắn nói: [ Phạn Già La mặt chính là này đương tiết mục tất cả hoa điểm, trong đồng tử mắt của hắn chảy xuôi nhất điều lộng lẫy ngân hà. Ta không lưu ý này là nhất cái trò bịp, ta chỉ lưu ý có thể không thể liếm đến càng nhiều hắn nhan! Nói đi nói lại, hắn biểu diễn kỹ xảo cũng là siêu bổng, người khác thông linh tượng đùa giỡn, hắn thông linh liền rất có khí thế, rất có bức cách! Ta thích hắn xây dựng đi ra bầu không khí, cho nên châm dầu đi! ] "
Tào Hiểu Huy vừa mới niệm nhất điều nhắn lại, Kiệt Phất Thụy liền tạc:"phi! Này đó quan chúng nhãn tình đô là mù! Phạn lão sư dụng được diễn kịch sao! "
"là a, chúng ta Phạn lão sư có thể tiến này đương tiết mục bằng đô là chân bản sự! Chính là không thay đổi truyền phát hình thức, ai hội tín a! Hiện ở bên ngoài đô truyền khắp, nói này đương tiết mục là có kịch bản, chúng ta Phạn lão sư là diễn viên chính, khác tuyển thủ là vai phụ, đại gia chiếu kịch bản niệm lời kịch, đem vai chính bức cách tô đậm đi ra liền được. Ngươi nghe nghe, này đàng hoàng sao? "
Kiệt Phất Thụy nghe ra hắn ý ở ngoài lời, giữ kín như bưng địa đạo:"truyền phát hình thức khẳng định không thể sửa, thượng đầu lên tiếng. "
"thực không thể sửa?"Tào Hiểu Huy còn bất tử tâm đích xác nhận. Nhìn thấy tự gia nghệ sĩ không bị nhận đồng, trong lòng hắn cũng không hảo thụ.
"thực không thể sửa, liên tống thư đô không có quyền lên tiếng, ngươi nghĩ nghĩ nơi này thủy có nhiều thâm..."Kiệt Phất Thụy hướng đỉnh đầu chỉ chỉ, sau đó liền khép miệng không nói.
Tào Hiểu Huy trong lòng run lên, liền cũng cùng lâm vào trầm mặc.
Quá đầy đủ mấy phút, lưỡng nhân tài lại bắt đầu nói đề tài khác:"nghe nói các ngươi tiết mục tổ hôm nay thỉnh tới nhất vị siêu đại bài khách quý? "
"không sai, nhưng cụ thể là ai chỉ có tống thư biết. "
"như vậy thần bí? "
"nghe nói kia vị khách quý muốn tham gia thí nghiệm mắc xích, cho nên phải bảo trì thần bí. "
"nga, kia ta không hỏi, dù sao chúng ta gia Phạn lão sư không cần nghe ngóng này đó. "
"kia khẳng định, Phạn lão sư là ai a, không gì không biết..."
Tại lưỡng nhân ngươi nhất câu ta nhất câu cầu vồng rắm trung, Phạn Già La hóa xong rồi trang, đi vào phòng thâu hình. Vẫn là như lần trước vậy, tất cả tuyển thủ lần lượt đi rút thăm, sau đó dựa theo tiên hậu trật tự tiến hành thí nghiệm. Mười sáu danh tuyển thủ bây giờ chỉ thừa lại mười ba cái, trừ bỏ bị đào thải lưỡng cái, còn có nhất cái là nhân khỏi bệnh trại Sùng Minh.
Nghe nói hắn tinh thần ra vấn đề, thường thường hội huyễn tưởng chính mình là nhất con chó, làm ra các loại không thể tưởng tượng động tác, rồi lại yêu cầu bên cạnh nhân đem chính mình ấn chặt, nói là không cách nào khống chế thân thể. Này chủng bệnh đã có chút tượng vọng tưởng chứng, lại không quá tượng, thầy thuốc trước mắt còn không có cấp ra chuẩn xác phán đoán, chỉ có thể trước nhốt hắn ở trong bệnh viện tâm thần tiến hành quan sát.
Ngoại trường người chủ trì đơn giản giao đãi Sùng Minh lui trại nguyên nhân, sau đó ra vẻ thần bí nói:"hảo các vị, thỉnh các ngươi được nhân viên công tác trợ giúp đội bịt mắt, chúng ta thí nghiệm gian lý có nhất cái khổng lồ kinh hỉ đang đợi. "
Nghe nói có kinh hỉ, tuyển thủ nhóm vọt vọt muốn thử, mà Phạn Già La lại thùy mâu, không hề độ ấm cười cười.
--
Phòng quan sát:
Từ mỹ quốc trở về Tống Ôn Noãn một bên xoa tay một bên xem hướng ống kính, dụng mãn mang hưng phấn ngữ khí nói:"thân ái quan chúng, nhìn xem chúng ta màn hình lớn, các ngươi phát hiện cái gì? "
Trừ Tống Duệ, tất cả nhân đô xem hướng màn hình lớn, trong mắt phóng xạ ra hoặc kinh hỉ, hoặc nóng bỏng, hoặc mê luyến quang. Nhất danh thân xuyên hỏa hồng sắc váy dài nữ tử lấy biếng nhác tư thái nằm nghiêng tại trên một cái ghế sofa một người, làn váy bên kia khai nhất điều xoa, nàng kia thon dài, tuyết trắng, thẳng tắp hai chân liền từ này phong tình vạn chủng lỗ hổng lý ẩn ước lộ ra nhất tiệt, uốn lượn ra kinh tâm động phách đường cong; phiêu dật nhu mỹ làn váy nửa che trụ nàng túc, dưới ánh đèn, nàng mắt cá chân xử nhất điều kim sắc dây thừng chính lấp lánh phát quang, mà nàng mắt cá chân lại so này dây thừng còn muốn yếu ớt, phảng phất nhất nhéo liền đoạn.
Nàng hẹp dài hai tròng mắt không chút đếm xỉa quét qua tất cả camera, lưu lại nhất mạt mênh mông hoa quang. Nàng xuất hiện liền tượng là nhất điều lộng lẫy hồng, xuyên suốt tất cả nhân mắt, tốc hành bọn hắn thẩm mỹ tối điểm cao. Nàng chính là tối gần bạo hỏa vu network tân tấn ca hậu Tô Phong Khê!
Dù cho là tâm cao khí ngạo Tống Ôn Noãn cũng không thể không thừa nhận:"đây chính là giới giải trí lý duy nhất so ta còn mỹ nữ nhân, như thế nào, quan chúng chúng bằng hữu? Ta phí lão đại sức lực mới đem các ngươi nữ thần thỉnh tới, các ngươi hiện tại cao hứng đi? "
Nàng tạm nghỉ khoảng khắc, lại đạo:"các ngươi phải biết, ta tối gần ngộ kiến một vài rất không hảo sự, tâm tình một lần hỏng bét cực độ, toàn dựa vào nghe Tô Phong Khê ca mới chống quá tối gian nan kia đoạn thời quang. "
Tiền tiến sĩ lập tức phụ họa nói:"đối, ta tại khó chịu thời điểm cũng rất ái nghe Tô Phong Khê ca. Nàng giọng hát có chứa một loại chữa khỏi nhân tâm ma lực, ta thường thường hội kìm lòng không đậu rớt xuống lệ, nhưng lại nhẫn không được cười lên, kia loại cảm giác ngươi quả thực không có biện pháp tìm đến nhất cái thích hợp từ ngữ đi hình dung, chính là rất thư thái, rất cảm động, rất buông lỏng, tượng là đem ngươi linh hồn đô gột rửa một lần. "
Âu Dương tiến sĩ hòa Lâm tiến sĩ cũng đô đối này tỏ vẻ nhận đồng. Bọn hắn tại mệt mỏi sau đó cũng ái nghe Tô Phong Khê ca, như vậy có thể càng khoái khôi phục tinh lực.
Mấy người càng liêu càng đầu cơ, liền Tô Phong Khê mỗi một bài ca triển khai nhiệt liệt thảo luận, thậm chí có thể thuộc như lòng bàn tay địa điểm ra mỗi một câu có thể dẫn tới bọn hắn cộng minh ca từ. Này phần cuồng nhiệt đi qua camera bắt giữ hòa sang băng, không ngờ mang theo tà lệ sắc thái, lại không một người cảm giác đến khác thường.
Chỉ riêng Tống Duệ tĩnh tọa một bên, không nói một lời.
Gò má nhân kích động mà phiếm xuất bệnh trạng đỏ ửng Tống Ôn Noãn chung vu phát hiện đường ca trầm mặc, vu là truy hỏi đạo:"ngươi thế nào không nói chuyện? Chẳng lẽ ngươi không thích nghe Tô Phong Khê ca sao?"nàng cũng không biết chính mình giờ phút này thái độ là cỡ nào bá đạo ngang ngược, phảng phất đường ca chỉ cần điểm điểm đầu, nói một câu không thích, nàng liền hội nhào đi lên cắn hắn một ngụm.
Này bản không phải nàng tính cách, từ khi Du Vân Thiên kia vụ việc sau đó, nàng biến được càng bình thản rộng rãi một điểm, cũng càng tròn trịa nội liễm một vài, liền tượng nhất mai mài chí đến cảnh ngọc thạch, mang châm chước mỹ. Nhưng là này phần châm chước, bình thản, rộng rãi, lại tại dưới sự ảnh hưởng của Tô Phong Khê không còn sót lại chút gì.
Tống Duệ yên lặng quan sát tất cả nhân, trong con ngươi lóe ra ám mang.
Hắn dựa vào lưng ghế, nói ra mỗi một con chữ đô mang cười chế nhạo hòa chán ghét:"ta đích xác không thích nghe Tô Phong Khê ca. Ta chưa bao giờ cảm thấy nàng giọng hát sung mãn cảm tình hòa nhu mỹ, vừa đúng tương phản, ta chỉ nghe thấy hắc ám dục vọng, nông cạn hiệu quả và lợi ích, lệnh nhân buồn nôn hư vinh. Nếu như gắng phải nhượng ta đi hình dung nàng tiếng ca, ta chỉ có thể nghĩ đến rải đầy nước hoa phồn hoa gấm vóc nơi bao bọc thi thể, văn thượng đi mùi thơm ngào ngạt, nhìn qua mỹ lệ, nhưng xốc lên biểu tượng, bên trong chỉ là nhất đoàn thối rữa thịt hòa mấp máy giòi bọ mà thôi. "
Hắn vừa dứt lời, phòng quan sát lý liền lâm vào nhất khung cảnh yên tĩnh, Tống Ôn Noãn hòa tam vị tiến sĩ hai mắt trợn lên trừng trừng hắn, liền tượng trừng trừng kiếp trước kiếp này cừu địch. Như vậy chửi bới quả thực không thể tha thứ!
Đệ85 chương
Ngộ kiến Phạn Già La trước, Tống Duệ trước giờ không tin tưởng trên thế giới có quỷ thần, cũng không tin tưởng trừ trí tuệ ngoài ra, còn có cái gì đông tây có khả năng làm cho nhân loại đạt tới lực sở không thể sự. Nhưng nhận thức Phạn Già La sau đó, hắn phảng phất một lần nữa nhận thức này thế giới, cũng chung vu thừa nhận kia chút không cách nào dụng khoa học căn cứ đi giải thích kỳ nhân chuyện lạ, mà Tô Phong Khê chính là trong đó nhất cái.
Hắn đích xác chưa hề bị nàng giọng hát hấp dẫn, tại người khác nghe tới là thiên lại tiếng nhạc, vào hắn tai nhưng chỉ là một vài không kham rên rỉ. Tô Phong Khê liền tượng nhất cái trạm lập ở trên vực sâu ma quỷ, không ngừng rêu rao nàng kia song mỹ lệ mảnh mai tay, dụ hoặc hồ đồ vô tri nhân loại tới gần.
Không có na nhất cái ý chí không kiên phàm nhân có thể kháng cự này phần dụ hoặc, chính như đầy cõi lòng dục vọng nhân không cách nào cự tuyệt ma quỷ giao dịch. Nhưng Tống Duệ không giống nhau, hắn sẽ không rơi vào Tô Phong Khê xây dựng vực sâu, bởi vì chính hắn chính là nhất cái vực sâu; hắn cũng sẽ không nhận lấy ma quỷ dụ dỗ, bởi vì chính hắn chính là ma quỷ. Hắn có thể bị kia chút tà âm động đến nội tâm tối bí ẩn dục vọng, nhưng này đó dục vọng lại cùng ái hào không liên quan, mà là phẫn nộ hòa hủy diệt.
Hắn tại chỗ của Phạn Già La nhìn thấy nhất tia quang minh, lại tại Tô Phong Khê ngâm xướng trung hoàn toàn dập tắt, này kêu hắn làm sao có thể đủ thích này vị ca sĩ? Hắn đối nàng duy nhất có thể sinh ra cảm tình chính là chán ghét, chính như hắn chán ghét này nhất toàn bộ thế giới.
Tống Duệ áp chế Tống Ôn Noãn duỗi tới đây nghĩ thu xả chính mình cổ áo tay, lạnh giọng nhắc nhở:"ngươi đừng quên ngươi là tại công tác, thỉnh ngươi chuyên nghiệp một điểm. "
"công tác"lưỡng con chữ tượng nhất ký búa tạ, đập vào Tống Ôn Noãn đỉnh đầu, lệnh nàng nhanh chóng từ kia quỷ dị cuồng nhiệt trung giãy thoát, khôi phục bình thường. Nàng lui hồi nguyên vị, hít sâu một hơi, sau đó cười xem ống kính nói:"vừa rồi chúng ta nói quá nhiều không quan trọng, không liên quan lời nói, hiện tại thỉnh nhượng đạo bá đem hình ảnh thiết hồi phòng nghỉ, nhượng chúng ta nhìn xem tuyển thủ nhóm tình huống. A, bọn hắn còn tại mang bịt mắt, mang hảo sau đó nhân viên công tác còn muốn tiến hành kiểm tra, chúng ta có thể hơi chờ một lát. "
Tống Ôn Noãn lúng túng vuốt vuốt tóc mai, ra vẻ hư đốn địa đạo:"vừa rồi chúng ta này bầy mê đệ mê muội ở trước mặt người xem hiến xấu, thực là ngại ngùng. Tống tiến sĩ, xem ra ngươi quả nhiên tượng cư dân mạng nói như thế, chỉ là Phạn lão sư nhất người ủng độn, chỉ thổi hắn nhất người cầu vồng rắm. "
Nghe thấy Tống Ôn Noãncue Phạn Già La, Tống Duệ chú ý lực mới lại tập trung tại trên thân nàng, không giải hỏi han:"cái gì là cầu vồng rắm? "
Tống Ôn Noãn lăng hảo một hồi mới che miệng cười duyên:"Tống tiến sĩ, ngươi thậm chí ngay cả cầu vồng rắm đô không biết, quả nhiên là cũ kỹ học giả diễn xuất. Cầu vồng rắm là cơm khuyên thường dùng ngữ, ý tứ là ngươi mê luyến ngươi thần tượng, liền hội dụng các loại phô trương từ ngữ biểu dương hắn, nói hắn chỗ nào chỗ nào đô hảo, quả thực không có khuyết điểm. "
"chỗ nào chỗ nào đô hảo? Không có khuyết điểm?"Tống Duệ lặp lại một lần lời nói này, lại chi tiết suy tư một phen, lại là ôn nhu nhất cười:"tựa hồ là như vậy, trước mắt đích xác còn không phát hiện khuyết điểm. "
Tống Ôn Noãn phiên nhất cái khoa trương bạch mắt, sau đó nửa che chính mình miệng, đối tối gần camera nói:"chúng ta Tống tiến sĩ quả nhiên là nhất cái cầu vồng rắm tinh!"xong rồi nàng lại nhận chân hỏi:"thực tìm không ra nhất cái khuyết điểm sao? Tống tiến sĩ, ngươi chính là nhất danh tâm lý học gia, ngươi phải biết trên thế giới không có hoàn mỹ vô khuyết nhân đi? Cho nên thỉnh ngươi lý trí, khách quan, công bình một điểm. "
Tống Duệ thùy mâu suy nghĩ khoảng khắc, gật đầu đạo:"nếu như gắng phải nói nhất cái khuyết điểm lời nói, kia chính là quá mức thần bí, khó mà nắm lấy đi. "
Tống Ôn Noãn phiên nhất cái càng khoa trương bạch mắt, muốn cười không cười địa đạo:"được được, ta biết. Tống tiến sĩ, hiện tại ta tống ngươi nhất cái phạn thổi thổi ngoại hiệu, ngươi sẽ không không đồng ý đi? "
"phạn thổi thổi lại là cái gì ý tứ? Tâng bốc Phạn Già La sao? Như vậy lời nói ta không thể đồng ý, khách quan nói, ta cũng không phải tại tâng bốc hắn, mà là sự thật như này..."Tống Duệ nhận chân phản bác, lại cũng không có nhiều ít không vui.
Hắn hôm nay cũng xuyên nhất thân cực đẹp đẽ quý giá tam kiện bộ tây trang, kẹp cravate hòa cúc áo đều thuộc vuSDT tối xa hoa nhất cái hệ liệt, hắc diệu thạch khảm biên bao bọc từng khỏa đỉnh cấp kim cương vàng, dưới ánh đèn tản mát ra lệnh nhân tim đập nhanh quang, mà hắn trái cổ liền tại này quang mang chiếu rọi hạ hơi hơi lăn lộn, cấm dục, tao nhã, rồi lại cực hạn nhục cảm. Hắn tuấn mỹ mặt mũi, cao đại tráng kiện khí lực, nho nhã thanh lãnh khí chất, đều viễn siêu giới giải trí lý bất kỳ nhất vị thần tượng minh tinh, cùng cũ kỹ học giả tuyệt xả không trên nửa điểm quan hệ.
Vì vậy, tại tiết mục truyền ra hậu, hắn cũng cùng bốc cháy một phen, bị cư dân mạng nhóm vinh dự học thuật giới đỉnh cấp minh tinh. Nhưng là hắn đối Phạn Già La chú ý hòa thiên ái cũng thu nhận một vài chỉ trích.
Tống Ôn Noãn vốn là tính toán ở trong tiết mục cố ý dẫn hắn nói đến Phạn Già La, sau đó vi hắn tẩy bạch một đợt, nhưng hiện tại xem ra không có kia cái tất yếu. Hắn căn bản không lưu ý người khác thế nào xem, hắn chính là thiên ái Phạn Già La, không có nguyên do, cũng không cần che giấu.
Tống Ôn Noãn yên lặng than thở một hơi, bất đắc dĩ nói:"stop! Tống tiến sĩ, chúng ta vẫn là một lần nữa để tâm mắt hồi phòng nghỉ đi, đệ nhất vị tuyển thủ đã mang hảo bịt mắt, chúng ta có thỉnh hắn tiến nhập thí nghiệm gian! "
Tống Duệ khoát tay, đình chỉ nói chuyện. Hắn bản không có biện giải cho mình ý tứ, chẳng qua đề cập Phạn Già La, lời nói khó tránh liền nhiều một điểm. Hắn chuyên chú xem hướng màn hình lớn, để từ tuyển thủ nhóm trong này chắp vá ra nhất cái đại khái có quan vu Tô Phong Khê ấn tượng. Không hề nghi vấn, nàng là nhất cái dị đoan, thả đầy đủ nhất định nguy hiểm tính, nhưng đáng sợ là -- này loại nguy hiểm tiềm tàng, trước mắt lại không một người phát hiện đến.
Đệ nhất cái đi vào thí nghiệm gian tuyển thủ năng lực rất mỏng manh, nói không nên lời cái gì đặc biệt có tính kiến thiết lời nói. Hắn mông bịt mắt, cách nhất vây tấm màn, chỉ có thể lờ mờ phân biệt ra trong phòng này tràn đầy nhất danh nữ tính năng lượng, hơn nữa là mỹ lệ nữ tính.
Nghe thấy tuyển thủ ca ngợi, Tô Phong Khê đối camera nhợt nhạt nhất cười, cự ly gần quay chụp nàng nhà nhiếp ảnh đồng tử co rút phút chốc, sau đó liền lâm vào thật sâu mê say. Hắn không ngừng cấp nàng gần hơn cảnh, quay chụp nàng không hề tỳ vết mặt hòa đường cong uyển chuyển thân thể, hắn đối nàng thiên ái, cách màn hình đô có thể nhượng nhân cảm thụ đến.
Mà kia chút thông qua hắn ống kính nhìn chăm chú Tô Phong Khê nhân cũng đồng dạng lâm vào thất hồn lạc phách trạng thái. Này chủng gần như vu hấp độc nghiện sức quyến rũ, lệnh Tống Duệ lông mày càng nhíu thật chặt. Hắn cảm giác chính mình phảng phất đi vào nhất cái chuyên môn vi Tô Phong Khê tạo ra lạ lùng rực rỡ thế giới, tại trong thế giới này, nàng là thần hi, mưa móc, lôi điện, là tất cả nhân trung tâm.
Phảng phất chỉ cần nhợt nhạt nhất cười, thậm chí nhẹ nhàng thoáng nhìn, nàng liền có thể đem bất kỳ nhân linh hồn khống chế ở lòng bàn tay. Có thể nghĩ gặp, đẳng này kỳ tiết mục truyền ra hậu, Tô Phong Khê này một lần lộ diện đem ở trên internet nhấc lên thế nào sóng to. Nàng tuy rằng phát hành rất nhiều tân ca, lại vẫn chưa từng tại công cộng trường hợp lộ mặt qua, càng không có quay chụp quáMTV, có thể nói < kỳ nhân thế giới > là nàng phiên hồng tới nay tham gia đệ nhất đương tiết mục. Nàng fan nhất định sẽ vi này điên cuồng.
Đối, nàng fan sổ là nhiều ít tới? Tám trăm ngàn vẫn là chín nghìn vạn? Tống Duệ cầm ra điện thoại xem xem, lại phát hiện mấy ngày hôm trước vẫn chỉ là tám chín ngàn vạn số liệu, hôm nay đã quá trăm triệu, kỳ nhảy lên thăng tốc độ quả thực đáng sợ. Tại không loát số liệu hòa lưu lượng tình huống hạ, này khẳng định là không bình thường.
[ yêu quái ]-- Tống Duệ cầm lấy bút, ở trên giấy tả hạ lưỡng con chữ, cuối cùng lại hoa đi, sửa thành [ ma quỷ ]. Nếu như linh môi là tồn tại, siêu phàm ý chí là tồn tại, khác thứ nguyên là tồn tại, như vậy yêu quái hòa ma quỷ cũng hẳn là tồn tại đi?
Tại hắn nghĩ ngợi lung tung trung, đệ nhất vị tuyển thủ kết thúc thí nghiệm, hắn nói một tràng ca ngợi lời nói, sử dụng ở trên thân bất kỳ nữ nhân nào đô có thể nhượng các nàng nở gan nở ruột, thật cũng không cái gì đặc biệt xuất sắc xử.
Đệ nhị vị tuyển thủ đi vào thí nghiệm gian, nửa giờ sau là đệ tam vị, đệ tứ vị...
Tô Phong Khê thủy chung an an tĩnh tĩnh ngồi ở trên ghế sofa, bãi tối nhu mỹ tư thế, triển lộ tối kiều diễm tươi cười, tản mát tối trí mệnh sức quyến rũ. Chung vu, thực lực tối cường mấy danh tuyển thủ lục tục đăng trường, mà nàng tựa hồ có sở cảm ứng, tại Nguyên Trung Châu tiến nhập thí nghiệm gian lúc chung vu để xuống đáp ở trên ghế đẩu đùi, đổi thành nhất cái so sánh chính thức thế ngồi, ánh mắt sáng rực nhìn tấm màn.
Bị ngăn cách tại tấm màn ở ngoài Nguyên Trung Châu cầm ra nhất cọc vẫy chuông, nhẹ nhàng lắc lư một chút: Đinh chuông, đinh chuông, đinh chuông... Xa xưa tiếng chuông tượng sóng nước bình thường mạn ra đi, xuyên thấu không khí, xuyên thấu tất cả chướng ngại vật, cũng xuyên thấu Tô Phong Khê thân thể, tái ôn nhu, thong thả đãng trở về.
Tô Phong Khê đồng tử bay nhanh co rút phút chốc, trên mặt biểu tình vẫn còn là như vậy biếng nhác tùy ý.
Cùng lúc đó, Phạn Già La cũng dựa lưng vào phòng nghỉ vách tường thượng, đôi mắt khép hờ, yên lặng tiếp thu kia phá không mà tới tiếng chuông. Nguyên Trung Châu có thể nghe thấy cái gì, hắn chỉ biết nghe thấy được càng nhiều.
Một lát sau, Nguyên Trung Châu từ từ nói:"này là nhất vị nữ tính, có nhất ngọn lửa tại quanh thân nàng thiêu đốt, lệnh nàng phóng thích ra mãnh liệt sinh mệnh khí tức. Nàng có thể mang cấp nhân cực đại Ôn Noãn hòa rung động, nàng là vạn chúng chú mục tiêu điểm. Ta tại trong thân thể nàng nhìn thấy nhất cái lộng lẫy đốm sáng, kia là nàng tối bản chất lực lượng, nàng tương lai nhất định có thể giành được phi phàm thành tựu! Nàng là sinh mệnh bản thân! Dù cho nàng đã từng ngộ kiến khó khăn, lại luôn luôn bằng kiên cường ý chí chịu qua đi, bởi vì nàng nội tâm tràn ngập nhất phiến quang minh, không có hắc ám, một điểm đô không có! Không hề nghi vấn, này là nhất vị phi thường ưu tú, thiện lương, kiệt xuất, chói mắt nữ sĩ! Ta nếu là tái tới gần một điểm, cũng sẽ bị nàng sáng rỡ thương bị phỏng. Có rất nhiều nhân ái nàng, rất nhiều rất nhiều, mà nàng đáng giá như vậy nhiệt tâm. "
Đối Tô Phong Khê mà nói, Nguyên Trung Châu lời nói không thể nghi ngờ là một loại tối cao thừa nhận. Nàng che mặt, tựa hồ không nghĩ bị camera chụp đến chính mình ngại ngùng biểu tình, lại có lốm đa lốm đốm lệ quang tại nàng nồng đậm lông mi thượng lóe ra, thẳng thiểm tiến nhân đáy lòng. Này một màn lại một lần nữa hôn mê nàng cùng chụp nhà nhiếp ảnh, cho đến vu hắn lạp nhất cái dài đến nửa phút đặc tả.
Phòng quan sát nội, Tống Ôn Noãn đi đầu vỗ tay, gồm cảm động nói:"Nguyên Trung Châu không hổ là bài danh đệ nhị linh môi, hắn nhìn thấy Tô Phong Khê nội tâm. Là, trước kia nàng đích xác có một vài không hảo lời đồn, nhưng là mỗi người đô có tự do lựa chọn quyền lực, vi cái gì nàng không thể? Nàng sinh hoạt phương thức không quấy rầy đến bất kỳ nhân, chúng ta vi cái gì không thể khoan dung một điểm? Ta tin tưởng có thể xướng ra như này mỹ diệu tiếng nhạc nhân nhất định không phải nhất người xấu. "
Tam danh giám khảo liên tục phụ họa, cùng tẩy bạch, mà Tống Duệ tắc ôm cánh tay bàng quan, ám có kết luận -- Nguyên Trung Châu không được, hắn không cách nào nhìn thấu Tô Phong Khê chân diện mục.
Hơi hậu, Chu Hi Nhã đi vào thí nghiệm gian, tại cảm ứng thập mấy phút đồng hồ sau mới đạo:"này là nhất vị nữ sĩ, mỹ lệ, thuần khiết, thiện lương, toàn thân đô tản mát sinh mệnh mênh mông khí tức, này khí tức thậm chí dẫn động ta vu lực, nhượng ta cảm giác phi thường thư thái. Ta nghe thấy nhất trận tiếng nhạc, tượng là từ trên trời truyền tới, xa thăm thẳm mà lại linh hoạt kỳ ảo..."
Lặng im một lát sau, nàng chân tâm thật ý nói:"ta rất thích này vị nữ sĩ, nếu như có thể, ta thực hi vọng có thể nhiều điểm thời gian cùng nàng đãi cùng một chỗ. "
Tô Phong Khê bịt miệng cười duyên, trong con ngươi lóe ra vui mừng quang mang.
A Hỏa theo sát lên sân khấu, chỉ cách tấm màn ngửi một hồi liền chắc chắn đạo:"này là nhất vị cô nương, nàng thơm ngào ngạt, hơn nữa thể nội sung xích khác tầm thường sinh mệnh lực, là nhất cái đặc biệt đặc biệt hảo nhân."hắn liên nói hai lần"đặc biệt"lấy cường điệu chính mình đối thí nghiệm giả thích.
Hà Tĩnh Liên chậm rãi đi vào thí nghiệm gian, hoa đại khái ba phút liền được ra kết luận:"này là nhất vị rất mỹ lệ nữ tính, nàng tình tự tượng nhất đoàn từ thiên đỉnh núi thượng thổi đến mây trắng, rất mềm mại, rất thánh khiết, rất thuần khiết. Nàng là ta gặp quá tối đơn giản thuần túy nhân, có được nhất khỏa lóng la lóng lánh tâm. "
Đinh Phố Hàng đếm ngược đệ nhị cái lên sân khấu, yên lặng cảm thụ rất lâu mới lắc đầu nói:"ta cái gì đô nhìn không thấy, cho nên ta không thể nói cho các ngươi tấm màn hậu là cái gì, nhưng là ta có thể nghe thấy nhất bài ca, nó không ngừng tại trong óc của ta quanh quẩn, ta không biết này đại biểu cái gì, bất quá ta có thể nói cho các ngươi, này bài ca cũng là ta tối ái. "
Hắn đứng lên, một bên dao động xoay vòng, một bên ngâm nga Tô Phong Khê tối tân phát hành nhất thủ đơn khúc, cả người đô mê muội vào trong.
Tô Phong Khê lặng lẽ xốc lên tấm màn, cười vọng hắn, dụng dùng miệng phát âm mà không ra tiếng vô thanh nói:"vừa rồi ta đích xác vẫn ở trong lòng ngâm nga này bài ca, hắn cảm ứng được. Các ngươi linh môi thực lợi hại!"nàng giơ ngón tay cái lên, xán lạn tươi cười đi qua màn hình phóng đại, lại tản mát ra200% mị lực.
Tống Ôn Noãn nhóm người che lồng ngực, trừng thẳng nhãn tình, tượng hút quá liều thuốc phiện bình thường đắm say không tỉnh, mà Tống Duệ lại nhắc tới bút, ở trên bản ghi chép tả đạo --[ này là nhất cái chuyên vì màn hình lớn mà sinh yêu vật, nàng mị lực có thể bị camera phóng đại. ]
Sau khi Đinh Phố Hàng đi, Phạn Già La không cần nhân viên công tác dẫn dắt liền thông suốt không trở ngại, không nhanh không chậm đi vào thí nghiệm gian, hắn thậm chí dễ dàng liền tìm đến khác nhất chiếc ghế sofa mềm mại, tại tấm màn đối diện ngồi xuống, không kém cỏi chút nào vu Tô Phong Khê thon dài hai chân biếng nhác đè lên nhau, thon dài ngón tay lẫn nhau đan chéo, che vu đầu gối.
Này là nhất cái cực độ thanh thản tư thái, cũng là nhất cái không hề phòng bị tư thái, khả gặp hắn cũng không nhận biết tấm màn hậu đông tây có thể đối chính mình tạo thành uy hiếp.
Cùng hắn thư giãn thích ý tương phản, Tô Phong Khê lại vuốt ve làn váy, vuốt vuốt tóc mai, giả vờ tự nhiên mà vậy, rồi lại thập phân tận lực thẳng thắn lưng. Này đốt đốt bức nhân, vận sức chờ phát động tư thái tỏ rõ nàng địch ý. Là, không sai, nàng chính là xung này người tới, đương nàng thông qua tiết mục được biết Phạn Già La linh môi thân phận, mới chung vu minh bạch chính mình lần đầu tiên Waterloo tới cùng là ai tạo thành.
Triệu Văn Ngạn mất khống chế, phản phệ, dư luận nghiêng về một bên hòa diễn nghệ sự nghiệp toàn diện sụp đổ, đô là này người ở sau lưng thao tác. Nếu như có thể nhượng hắn nổi điên bình thường yêu chính mình, gồm giống như con chó quỳ mọp tại trên chân mình, tử tế mà lại say mê liếm chính mình ngón chân, kia hình ảnh khẳng định hội phi thường có thú vị đi?
Như vậy nghĩ, Tô Phong Khê liền tới. Nàng chậm rãi dựa vào sau đảo, phóng nhuyễn thân thể, vi híp mắt mâu, khẽ mở làn môi, chậm rãi thổ lộ hương thơm, đem kia dụ hoặc khí tức dật tản đến không trung. Nàng hiện tại không cần nói chuyện cũng không cần lộ diện cũng có thể dễ dàng bắt được tới gần bên cạnh con mồi.
Cùng lúc đó, Phạn Già La nghiêng đầu bịt mũi, ngữ mang chán ghét nói:"tại này khối tấm màn hậu, có nhất cái sắp chết chưa chết hủ quái chính phụt lên thối rữa tanh tưởi. "
Chỉ nhất câu nói, Tô Phong Khê dương dương tự đắc biểu tình liền cứng ngắc ở trên mặt, nhất mạt cực đậm đặc kinh hoàng từ nàng đồng tử chỗ sâu lóe qua.
Đệ86 chương
Tô Phong Khê năng lực đích xác tăng cường, có quan vu này một điểm, nàng so bất kỳ nhân đô rõ ràng. Đã từng ruồng bỏ nàng, thương tổn nàng, thậm chí từ bên cạnh nàng chạy trốn kia chút nhân, hiện tại nhất cái chỗ lại đô trở về. Bọn hắn quỳ tại cạnh chân nàng vẩy đuôi xin thương xót, vi bác nàng nhất cố có thể buông tha cho của cải, tự do hòa tôn nghiêm.
Kinh nghiệm một lần trọng đại đả kích sau đó, nàng ngược lại tìm đến càng cường hãn chính mình, hơn nữa chân chính đứng thượng này vòng tròn đỉnh. Nàng fan sổ trong mấy ngày ngắn ngủi tăng vọt mấy ngàn vạn, giới giải trí lý tính ra thượng danh hào nổi tiếng minh tinh cơ hồ đô là nàng mê ca nhạc, tự động tự phát vi nàng tuyên truyền, lệnh nàng có được cực đại quyền nói chuyện, thậm chí trở thành nào đó nhân tín ngưỡng.
Cuộc sống riêng tư hỗn loạn lại thế nào? Cám dỗ người có vợ lại thế nào? Đồng thời kết giao nhiều bạn trai lại thế nào? Người khác không thể làm sự, nàng Tô Phong Khê làm đi ra chính là hợp lý, chính xác, không thể chỉ trích! Kia bất thình lình tăng cường vài lần mị lực chung vu nhượng nàng làm được không chỗ nào không thuận lợi!
Cho nên tại tới trước đài truyền hình trên đường, nàng tằng huyễn tưởng quá rất nhiều lệnh chính mình sóng lòng sôi sục hình ảnh: Ví như Phạn Già La ở trước ống kính, tại nàng dụ hoặc hạ làm trò hề; ví như Phạn Già La quỳ mọp tại cạnh chân nàng, không hề tự tôn liếm nàng ngón chân; ví như Phạn Già La một bên kháng cự nghiêng về một phía hướng nàng, triệt để vi nàng thần phục. Mà nàng chỉ cần làm ra bị này nhân càn rỡ hành vi hù sợ hình dạng liền có thể.
Đãi đến tiết mục truyền ra kia nhật, Phạn Già La liền triệt để mát, nàng thượng trăm triệu fan hội trực tiếp giết hắn ra giới giải trí.
Nhưng mà huyễn tưởng là mỹ hảo, hiện thực lại cùng này hoàn toàn tương phản.
Trước đó, Tô Phong Khê đã tại Triệu Văn Ngạn nơi đó nếm qua quá một lần da mặt bị hung bạo xé mở thống khổ, mà này một lần lại viễn so kia một lần càng lệnh nàng tim đập nhanh, bởi vì Phạn Già La xé mở không chỉ là nàng da mặt, vẫn là nàng mặt nạ. Hắn chỉ nhất câu nói liền vạch trần nàng chân diện mục -- nhất cái sắp chết chưa chết hủ quái!
Này là trùng hợp đi? Như vậy nhiều năng lực trác tuyệt linh môi đô nhìn không ra chính mình ngụy trang, Phạn Già La lại thế nào có thể? Hắn nhất định là ra vu ghen tị mới hội như vậy nói, hắn khẳng định từ người khác nơi đó được biết thần bí khách quý chân thực thân phận, vu là tá này nói ẩu nói tả! Như vậy nghĩ, Tô Phong Khê mới miễn cưỡng khống chế được mất tự tim đập.
Nàng kinh hoàng chỉ tại khoảnh khắc, không bị camera bắt giữ đến, ở trong màn ảnh, nàng vẫn là mỹ, thậm chí mỹ đến nhìn thấy ghê người nông nỗi. Nàng liền tượng nhất con rắn độc, càng là nhận lấy uy hiếp liền càng là liều mạng phân bố nọc độc.
Tống Ôn Noãn nhóm người bất tri bất giác liền đắm say ở nàng mị lực trung, mà Phạn Già La lại chậm rãi đứng lên, nhất bộ nhất bộ đi tới gần nàng, rồi lại tại tấm màn tiền khó khăn lắm dừng lại. Hắn chóp mũi ly này mảnh vải cũng chỉ có tam tấc cự ly, tái bước lên phía trước, hắn liền hội bởi vì mạo phạm tiết mục tổ quy định mà bị đào thải ra khỏi cục. Hắn như cũ tượng lần trước như vậy, dù cho nhãn tình không thể coi vật, cũng có thể thông suốt không trở ngại địa hành đi vu này thế giới.
Hắn duỗi ra tay trái, hư huyền tại tấm màn tiền, chậm rãi nói:"để cho ta tới nhìn xem ngươi là nhất cái gì đông tây. "
Đông tây? Hắn lại dụng như này thô lỗ từ ngữ để hình dung bị tất cả nhân sùng bái Tô Phong Khê? Này thế nào có thể! Tống Ôn Noãn nhóm người bị chọc giận, chỉ màn hình lớn thượng hắn luân phiên tiến hành thảo phạt, mà Tống Duệ lại che miệng cười nhẹ, thần tình vui vẻ. Hắn liền biết Phạn Già La nhất định có thể nhìn thấu Tô Phong Khê chân diện mục, này chủng nông cạn nữ nhân thế nào khả năng mê hoặc được như thế hắn?
Tống Duệ hơi hơi nghiêng thân, càng chuyên chú xem màn hình lớn, ánh mắt lại chỉ tập trung tại trên thân Phạn Già La, chưa từng dành cho trong truyền thuyết kia vưu vật nửa điểm xem trọng.
Phạn Già La từ trường có thể ngăn cách gồm quét sạch hết thảy chướng ngại, bị Tô Phong Khê phụt lên vu không trung dụ hoặc khí tức trong khoảnh khắc liền bị đuổi chạy, nhất cổ cực nhu hòa rồi lại cực có xuyên thấu lực dao động tại này cái thuần trắng căn phòng lý qua lại chấn động, tiến tới sinh ra cộng minh, theo sau hình thành một loại phong bế thức lực áp bách.
Tô Phong Khê thân thể bị này dao động xuyên suốt, lại tại nó trọng áp hạ không cách nào nhúc nhích. Tại hoảng loạn giãy dụa trung, nàng không phát hiện giờ phút này chính mình là cỡ nào chật vật. Nàng vốn là biếng nhác nằm nghiêng ở trên ghế sofa, đùi kéo dài trường trường, đáp ghế đẩu, hình dạng khá phong tình vạn chủng. Nhưng hiện tại, nàng đã cuộn tròn khởi tay chân, đem chính mình gắt gao ôm chặt, liền tượng bị bức chí tuyệt cảnh thú, trừ nản lòng cuộn thành nhất đoàn, phí công kêu rên kêu thảm thiết, không ngờ không còn cách nào.
Này tầng nhìn không thấy từ trường bao bọc nàng trấn áp hậu, phụ trách cùng chụp nàng nhà nhiếp ảnh liền đệ nhất cái thanh tỉnh lại. Hắn mờ mịt chớp chớp mắt, lại lắc lắc đầu, chỉ cảm giác chính mình đầu độn độn, có chút phản ứng không kịp. Vừa rồi tới cùng phát sinh cái gì, hắn nhất thời gian lại không thể nào hồi ức, phát hiện chính mình ly khách quý rất gần, gần được có chút vô lễ, liền vội vàng lui đến ba thước có hơn.
Tống Ôn Noãn nhóm người cũng hốt hoảng phút chốc, tái đi xem Tô Phong Khê lúc liền cũng mất trước cuồng nhiệt hòa bảo vệ, mà là tỉnh táo xem kĩ. Nàng hoảng sợ không an hình dạng căn bản không thể kích thích bọn hắn trìu mến, ngược lại lệnh bọn hắn đại cảm kinh dị.
Tống Ôn Noãn thử tính hỏi han:"đường ca, Tô Phong Khê phải hay không là tại sợ hãi? Nàng hiện tại này biểu tình là chân tướng bị nhân chọc thủng lúc mới hội triển lộ đi? Ta nhớ kỹ ngươi giáo quá ta ra sao từ vi biểu tình đi phân biệt người khác lời dối, mà này cái biểu tình là trong đó tối kinh điển nhất cái. Bởi vì công tác cần, ta đương thời học hết sức nhận chân, cho nên ta có thể xem đi ra. "
Tống Duệ lườm nàng một cái, trong lòng ám ám lấy làm lạ. Nhược không phải chính mắt chứng kiến nàng vi Tô Phong Khê mất trí một mặt, hắn nhất định sẽ cho rằng trước mắt này cái suy nghĩ rõ ràng, ánh mắt nhạy cảm đường muội là ai đóng giả.
"nàng tại hoảng hốt. Đối mặt Phạn Già La đọc lấy, nàng nghĩ chạy."Tống Duệ lời ít mà ý nhiều địa đạo minh Tô Phong Khê suy tư suy nghĩ.
"vi cái gì hoảng hốt? Nếu như Phạn Già La nói không phải thực, nàng đại khái có thể nhất cười, dù sao hủ quái này chủng hình dung thật sự là quá khoa trương, không có nhân hội tin tưởng. Tô Phong Khê phản ứng rất đáng được cân nhắc ni!"Tống Ôn Noãn một bên vuốt ve cằm một bên nỉ non nhỏ tiếng. Bài trừ quấy nhiễu sau đó, nàng nhạy cảm trực giác liền đô trở về.
"nàng hiện tại liền tượng nhất chỉ chịu đựng kinh hách tiểu động vật. Ngươi phát hiện không có, đối mặt khác tuyển thủ, nàng đô là rất buông lỏng, nhưng chỉ riêng đối mặt Phạn Già La, nàng lại hội như lâm đại địch. Xem ra nàng cũng có thể cảm ứng được Phạn Già La bất đồng tầm thường năng lượng. Chúng ta này vị tô ca hậu cũng không phải phàm nhân a!"tiền tiến sĩ phân tích tương đương nhất châm kiến huyết.
Tống Duệ lại một lần nữa che miệng cười nhẹ. Hắn phát hiện này nhóm người tập thể điên lại tập thể tỉnh táo hình dạng thật sự là rất có thú vị.
Màn hình một chỗ khác, Phạn Già La đã đem Tô Phong Khê trong trong ngoài ngoài đọc lấy một lần, lại không buông ra kia trầm trọng sềnh sệch, mấy có thể làm nhân ngạt thở từ trường, mà là tiếp theo khống nàng, chậm rãi nói:"ta nhìn thấy nhuộm thành màu nâu nồng đậm tóc quăn hòa hỏa hồng sắc lãng mạn váy dài, ngươi tựa hồ có được nhất phó rất không sai túi da. "
Tô Phong Khê hai mắt trợn lên, không chút nào dám dời ánh mắt triều lập ở sau tấm màn kia cái mơ hồ thân ảnh nhìn lại. Này thân ảnh đầu tại nàng đồng tử, cũng đầu tại trong đáy lòng nàng, vi nàng bịt kín nhất tầng chạy không tản bóng râm. Nàng bắt đầu ý thức đến, Phạn Già La năng lực đã vượt quá xa mong muốn, nàng khả năng không phải tới báo thù, mà là tới tự chui đầu vô lưới!
Phạn Già La vẫn còn tiếp tục:"ở trong mắt người khác, ngươi có lẽ là sương mai ánh nắng chiều, thần hi Tinh Huy, là thế gian tối mỹ đông tây. Nhưng tại trong mắt ta, ta chỉ nhìn thấy nhất cái phệ da người quái vật. Ngươi kia mỹ lệ khuôn mặt chỉ là nhất khỏa mông tiêu da bộ xương khô; ngươi kia sáng ngời cặp mắt sớm đã bị dục vọng xâm nhiễm, biến được vẩn đục không kham. Tại nõn nà làn da che dấu hạ, nhất điều điều tráng kiện mạch máu lý lưu động là dĩ nhiên hủ bại máu đen; chi chống này cỗ thân thể hành tẩu vu nhân thế, là nhất đống phát hoàng sơ tùng xương khô; phụ tại phía trên xương khô là hong gió bắp thịt hòa dần dần suy bại khí quan. Ngươi sớm phải chết đi, rồi lại giãy dụa hoạt ở nhân gian, ngươi là nhất chỉ liên tục liên miên không tại mục nát quái vật. "
Tô Phong Khê trán bắt đầu đại trích đại trích đổ mồ hôi, Phạn Già La lời nói tượng nhất tầng tầng sóng lớn, đem nàng hoảng hốt lần lượt đẩy lên đỉnh điểm.
Mà này còn không phải toàn bộ. Hắn tạm nghỉ khoảng khắc, bỗng nhiên liền khinh cười lên, có nhiều hưng trí hỏi han:"ta rất nghĩ biết: Đương đêm khuya yên tĩnh lúc, ngươi có dám soi gương? "
Lời nói này mang theo nhất cổ không thể kháng cự lực lượng, nhượng Tô Phong Khê không thể không lay động chính mình cứng ngắc đầu -- nàng không dám.
Phạn Già La tựa hồ được biết nàng đáp án, vu là tiếp theo dò hỏi:"đương bí địa sống một mình lúc, ngươi có dám hồi ức chính mình nhất sinh? "
Tô Phong Khê này một lần đã có chuẩn bị, nỗ lực ngạnh cần cổ, không nhượng chính mình làm ra đáp lại. Nhưng là không hữu dụng, tại Phạn Già La hút lấy hòa khống chế hạ, nàng chỉ có thể thành thành thật thật hồi đáp tất cả vấn đề. Nàng lại một lần nữa lắc lắc đầu -- không dám.
Phạn Già La liền thở dài nói:"ngươi như vậy sống có ý tứ sao? "
Tô Phong Khê tại nhà nhiếp ảnh quỷ dị ánh mắt nhìn chăm chú hạ cứng ngắc, chậm rãi, điểm điểm đầu -- có ý tứ.
Phạn Già La ngữ khí bỗng nhiên biến được thập phân băng lãnh:"kia ngươi còn thực là chấp mê bất ngộ a. "
Hắn rõ ràng cái gì đô nhìn không thấy, cũng cái gì đô nghe không được, lại cùng Tô Phong Khê hoàn thành này tam hỏi tam đáp. Hắn nghĩ biết cái gì, liền có thể được biết cái gì.
Tống Ôn Noãn đẳng nhân nhìn không chớp mắt xem này hết thảy, liên hô hấp đô ngừng lại. Lưỡng nhân chính giữa giao lưu thập phân ngắn gọn, thậm chí chỉ là Phạn Già La nhất người trình bày mà thôi, nhưng trong đó ẩn hàm tin tức lượng lại đại được kinh nhân! Cái gọi là hủ quái tới cùng là cái gì? Vi cái gì Tô Phong Khê chẳng những không phản bác này hoang đường lời nói, ngược lại cam chịu? Trên thế giới thực tồn tại như thế đáng sợ quái vật sao?
Tống Duệ lắc đầu cười nhẹ, sau đó đem trước tả hạ [ ma quỷ ] nhị chữ vạch tới, cải thành [ hủ quái ]. Này thế giới chính là bởi vì Phạn Già La tồn tại mà biến được càng lúc càng kỳ dị!
Tô Phong Khê hối hận, nếu như thời gian có khả năng đảo hồi, nàng nhất định sẽ nhượng chính mình né tránh ra Phạn Già La, trốn xa bao nhiêu hay bấy nhiêu! Nàng hưng trí bừng bừng, nắm chắc thắng lợi trong tay, dương dương tự đắc, đô đã hóa thành hoảng hốt hòa hoảng loạn. Nàng không minh bạch trên thế giới thế nào hội có này loại người, lại một câu liền nói toạc ra nàng tất cả bí mật.
Ở trong mắt đối phương, nàng là hoàn toàn trong veo, bị thế nhân điên cuồng mê luyến tuyệt thế dung nhan chẳng qua là nhất khỏa bộ xương khô, nhất phó xương khô, nhất đống thịt thối mà thôi. Đáng thương nàng còn mặc sức tưởng tượng dụng này mỹ mạo đi hoàn thành báo thù, lại hoàn toàn không biết chính mình theo ý hắn là cỡ nào nôn mửa xấu xí đông tây!
Này phần đến chậm thừa nhận triệt để phá hủy Tô Phong Khê vừa mới xây dựng không lâu tín tâm. Từ trên thân Phạn Già La, nàng được tới vĩnh viễn đô là đả kích.
Không chờ nàng kiềm chế được nội tâm lo sợ không yên, Phạn Già La rồi lại chậm rãi mở miệng:"ngươi kia động nhân giọng hát là ra sao đúc thành? Vi cái gì ta chỉ nghe thấy xương cốt ma sát xương cốt tiếng ồn hòa hàm chứa thống khổ rên rỉ? Này rên rỉ rất đặc biệt, không phải nam không phải nữ, phân biệt không ra giới tính, non nớt, thập phân non nớt..."
Phạn Già La quay đầu, lẳng lặng đứng thẳng một hồi. Hắn ý thức phảng phất có khả năng xuyên thấu thời gian hòa không gian cách trở, đi phân biệt kia chút không phân biệt nam nữ rên rỉ.
Thẳng đến lúc này, Tô Phong Khê mới tượng là chân chính bị tróc trung chỗ đau, lộ ra hoảng sợ muôn dạng biểu tình. Nàng bắt đầu kịch liệt giãy dụa, nhưng tại ống kính bắt giữ hạ, nàng nhưng chỉ là loạn xạ bát lạp một chút ghế sofa cái đệm mà thôi.
Quá khoảng chừng mấy chục giây, Phạn Già La chợt nói:"ta nghe rõ ràng, kia chút rên rỉ tới tự vu trẻ con, càng xác thực nói, kia là bọn hắn khóc nỉ non, rất nhiều, rất nhiều... Tô Phong Khê, ngươi còn thực là nghiệp chướng nặng nề. "
Này tối hậu nhất câu nói trực tiếp liền đem tô ca hậu thân phận khơi sáng. Từ vừa mới bắt đầu, hắn liền biết tấm màn hậu ẩn tàng nhân là ai, mà hắn lại kiên trì dụng hủ quái, đông tây, tội nghiệt đi hình dung đối phương. Này là hắn lần đầu đối nhất người biểu đạt ra như này mãnh liệt chán ghét, so Du Vân Thiên kia thứ càng thậm.
Tống Ôn Noãn nhóm người tất cả lờ mờ. Giọng hát lý giấu xương cốt tiếng cọ xát hòa trẻ con khóc nỉ non? Cái gì ý tứ? Bọn hắn nghe thấy là trung văn sao? Thế nào liền cùng một chỗ liền không hiểu nổi?
Tống Duệ ở trên bản ghi chép tả đạo: [ nhân ngư dụng tóc dài hòa giọng hát trao đổi hai chân, mà Tô Phong Khê dụng cái gì trao đổi nhân ngư giọng hát? ] hắn rất khoái liền tả hạ chính mình phán đoán đáp án: [ xương cốt? Trẻ con? ]
Cùng lúc đó, Phạn Già La chung vu thu hồi từ trường, rút lui hai bước.
Lấy lại tự do Tô Phong Khê lập tức phát ra làm cho người ta sợ hãi thét chói tai, như cương thi bình thường thẳng tắp nhảy lên, đồ đại hồng sơn móng tay sắc bén móng tay đem tấm màn trảo cái nát nhừ. Kỳ thật nàng càng nghĩ xé Phạn Già La, nhưng không biết vi cái gì, tại tới gần đối phương lúc, nàng thân thể lại bắt đầu phát run, liền tượng bị ngược đánh hậu tiểu động vật đối thi ngược giả sinh ra bản năng tránh lui.
Này người căn bản không cần đối nàng làm cái gì, chỉ đơn giản nói mấy câu nói liền có thể nhượng nàng thể hội đến tối thâm hoảng hốt. Nàng hảo không dễ dàng xây dựng hoàn mỹ hình tượng lại một lần sụp đổ, camera đem nàng trò hề trung thành ghi chép lại, gồm tiếp sóng ra đi.
Đương ống kính sắp oán hận đến trên mặt nàng lúc, nàng mới chung vu ý thức đến chính mình còn tại lục tiết mục, vội vàng thu liễm khởi nanh ác biểu tình, loạn xạ lý tóc dài. Nàng người môi giới vẫn tại đạo bá thất lý xem xét theo dõi, phát hiện nàng thất thố, lập tức chạy vào cứu trường.
"xin lỗi, xin lỗi! Chúng ta Khê Khê tối gần quá mệt mỏi, tình tự dễ dàng kích động. Bất quá các ngươi tuyển thủ nói chuyện cũng thật quá đáng, oán không được nàng sinh khí! Đạo diễn, này nhất đoạn cắt sạch đi, hảo sao?"hắn xung nhất danh phó đạo diễn nói.
Bị Tô Phong Khê điên bộ dáng giật nảy mình gồm hoàn toàn thanh tỉnh lại Tống Ôn Noãn nhẹ nhàng lay động chính mình thon dài ngón trỏ, liên nói tam cáiNO. < tân tấn ca hậu Tô Phong Khê hiện trường bão nổi > -- này kỳ tiết mục đầu đề nhất đi ra, bọn hắn tỉ lệ người xem TV lại ổn! Phạn Già La còn thực là phúc tinh nha!
Phó đạo diễn không làm chủ được, chỉ có thể ấp a ấp úng ứng mấy thanh.
Người môi giới phát hiện đến Tô Phong Khê trạng thái rất không hảo, nàng kia đơn bạc hồng sắc váy dài đã bị không ngừng toát ra mồ hôi lạnh ướt nhẹp, mò ở trong tay nhất phiến băng lãnh dính ngấy, thân thể cũng run rẩy được lợi hại. Bất quá là mấy câu hoang đường lời nói mà thôi, tại chỗ phản bác liền được, hà chí vu dọa thành như vậy? Nàng còn phối hợp lắc đầu, điểm đầu, lại là cam chịu hạ tới. Nàng điên sao?
Mất kia chút dụ hoặc khí tức quấy nhiễu, này vị mê luyến Tô Phong Khê sâu vô cùng người môi giới lại cũng khôi phục suy nghĩ năng lực. Hắn dẫn nàng nhập phòng nghỉ, vặn nhất tấm khăn lông giúp nàng lau mồ hôi, nhỏ giọng nói:"Tống Ôn Noãn rất khó làm, ta không có nắm chắc nhượng nàng cắt sạch vừa rồi hình ảnh. Nếu không ta nhượng Trương tổng nói với nàng đi. "
"không cần tìm Trương Dương, chính ta có thể giải quyết. Nói cho Tống Ôn Noãn, ta vừa rồi thất thố, để tỏ vẻ áy náy, ta nguyện ý miễn phí vi bọn hắn biểu diễn nhất bài ca."Tô Phong Khê thở gấp nhỏ tiếng.
"ngươi hiện tại biểu diễn giá tiền chính là mấy trăm vạn, này không phải tiện nghi bọn hắn sao?"người môi giới đối này hơi có bất mãn, nhưng mà trước đây, hắn chưa bao giờ hội phản bác Tô Phong Khê bất kỳ lời nói.
Tô Phong Khê tự nhiên cũng phát hiện hắn thay đổi, mâu sắc tối sầm lại, kiên định đạo:"ta nhất định được xướng, ngươi đi an bài chính là!"mất đi đông tây nàng phải lập tức tìm trở về, không thể tái giống như trước kia ở trong nung nấu chờ đợi. Phạn Già La này người nàng nhất định muốn thu dọn, vô luận phó ra thế nào đại giới!
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh môi
SpiritualKhông biết ngươi nghe không nghe nói qua, trên thế giới có như vậy một loại nhân, bọn hắn cũng không cần bất kỳ thực chất tính tiếp xúc, chỉ cần một tia linh quang hoặc nhất cái ý nghĩ chợt loé lên, liền có thể được biết rất nhiều đông tây. Bọn hắn...