gojo satoru • jujutsu kaisen

217 34 2
                                    

Năm 16 tuổi, tôi chết bất đắc kỳ tử.

Nhưng vì tội nghiệt lười biếng quá lớn, tôi bị ép sống dậy làm việc để cống hiến cho xã hội.

Nếu đánh mất công việc ấy, tôi sẽ lại "chết", "sống dậy" và "làm một công việc khác". Chuỗi ngày này lặp đi lặp lại đến lúc tôi tròn tuổi nghỉ hưu. Linh hồn tôi mới có thể đầu thai khi đó.

Năm 16 tuổi, tôi sống dậy, tứ cố vô thân. May mắn sao được nhà Gojo nhận làm giúp việc.

Tôi trở thành người hầu thân cận của một đứa bé mới sinh - thiên tài ngàn năm có một, sở hữu đồng thời cả Lục Nhãn và chú thuật Vô Hạn. Tôi không hiểu gì về mấy thứ đó cho lắm, chuyện tôi cần làm chỉ là chăm sóc cậu.

Năm 22 tuổi, chỉ vì một sự cố tắc trách, tôi bị gia chủ đương thời đuổi việc. Ngay khi thiên lôi trừng phạt giáng xuống, điều cuối cùng tôi thấy là đôi mắt màu trời của thiếu gia 6 tuổi.

Năm 22 tuổi, tôi sống dậy.

Tôi sống dậy trong một gương mặt mới, một thân phận mới. Nghề nghiệp đã được mặc định sẵn là chú nguyền sư của tập đoàn Q.

Nhiệm vụ của tôi nằm trong nhóm hỗ trợ thủ lĩnh giết tinh tương thể. Chỉ không ngờ rằng, người cản đường chúng tôi lại là Gojo Satoru.

Thủ lĩnh bị cậu ấy đánh bại, tập đoàn Q chính thức giải tán, tôi trở về làm dân thất nghiệp.

Năm 23 tuổi, tôi tiếp tục bị thiên lôi đánh chết. Lần này, điều cuối cùng mà tôi nhìn thấy là đôi mắt màu trời của thiếu gia năm 18 tuổi, cảm giác đứa trẻ ngày xưa đã lớn thật rồi.

Năm 23 tuổi, tôi sống dậy.

Tôi sống dậy trong một gương mặt khác, cái tên khác, và được chọn nghề nghiệp khác.

Tôi quyết định mở một cửa hàng bánh ngọt truyền thống, tuy không dư dả gì, chỉ mong nó giúp tôi an nhàn cho tới tuổi nghỉ hưu.

Khách hàng đầu tiên của tôi là Gojo Satoru.

Tôi nghĩ hắn sẽ không nhận ra tôi, dẫu sao thì tôi chẳng còn lưu giữ điều gì ngoài ký ức.

Nhưng hắn bất ngờ lấy bánh của tiệm, thản nhiên ăn trước mặt tôi, thản nhiên nhận xét.

"Chẳng ngon như ngày xưa. Chị lụt nghề rồi à, Etsuko?"

Trái tim tôi hẫng một nhịp.

Satou Etsuko là cái tên đầu tiên tôi mang lần đầu sống dậy, khi còn là người hầu của hắn.

𝑰𝒇 𝒕𝒉𝒆𝒓𝒆'𝒔 𝒆𝒕𝒆𝒓𝒏𝒊𝒕𝒚, 𝑰'𝒅 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒚𝒐𝒖 𝒕𝒉𝒆𝒓𝒆 𝒂𝒈𝒂𝒊𝒏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ