Chap 2

1.7K 203 1
                                    


Chúng tôi mất năm phút để giải thích cho hai anh về việc hoán đổi cơ thể của chúng tôi.

Anh Mark mặt mũi đỏ bừng toàn bộ quá trình, suýt ngất đi vì quá kinh ngạc. Cũng không biết có nghe được gì hay không.

Ngược lại anh Jungwoo chăm chú lắng nghe thích thú đưa ra kết luận: "Cho nên, bây giờ Jaemin là Jeno, Jeno là Jaemin. Mới nãy Jeno dùng cơ thể của Jaemin hôn Jaemin trong cơ thể Jeno. Oh, hai em hôn chính mình, amazing! "

Hai chúng tôi: ...

Anh ấy nói như vậy cũng không sai, nhưng vì sao nghe nó có vẻ vừa tà dâm vừa biến thái thế này?!!

"OMG! Thật điên rồ!" Mark đột nhiên che mặt, vùi mình vào chăn.

Chúng tôi: ...............

Quan trọng không nghe được, không quan trọng có nghe toàn bộ không.

"Vậy hai đứa định như thế nào? Có muốn anh giúp hai đứa nói chuyện với anh Taeyong không?" Anh Jungwoo lo lắng cầm điện thoại di động, như thể chỉ cần chúng tôi gật đầu một cái anh ấy liền nhấn nút gọi.

Chúng tôi nhanh chóng nói cảm ơn, rồi từ chối anh ấy.

Sự cố kỳ lạ này không thể được giải quyết bằng cách nói với anh Taeyong, huống hồ nói cho nhiều người hơn có thể gây thêm hoảng loạn.

Với lại dựa trên việc chúng tôi quá hiểu rõ đối phương, đóng giả đối phương quá dễ dàng đi.

Không có gì lạ...

Chỉ cần suy nghĩ làm sao tìm cách xin thầy dạy vũ đạo đổi part đã khiến chúng tôi phát điên.

May mắn thay, trưởng nhóm của chúng tôi anh Mark bình thường hơi ngớ ngẩn nhưng vào những thời điểm quan trọng rất đáng tin cậy. Tôi không biết anh ấy nói gì với anh quản lý và biên đạo nhảy. Dù sao, khi họ quay lại, họ bảo rằng hai chúng tôi sẽ trao đổi part cho nhau.

Anh quản lý đến, vỗ vai tôi, "Jaemin, buổi tối khổ cho em rồi. Jeno, em ấy ... này ..."

Tôi chậm rãi đánh trêu anh ấy một cái.

Anh Mark, anh rốt cuộc đã nói gì với bọn họ? Có thể nói cho em biết một chút không? Có lẽ kế hoạch đánh nhau trên giường của chúng tôi hình như được an bài.

Tóm lại việc đổi part an toàn thông qua.

Một điều khó chịu khác chính là bé gà con của nhóm chúng tôi.

Đứa nhóc này hình như bị bệnh thần kinh phân liệt. Rõ ràng trước mặt người hâm mộ tỏ vẻ ngầu lòi bao nhiêu, nhưng khi đối diện với người yêu nhỏ của tôi bày ra đủ loại nũng nịu. Vấn đề là người yêu nhỏ của tôi vô cùng cưng chiều em ấy.

Các bạn hiểu không? Rất cưng chiều em ấy, còn tôi bị bỏ xó. Nấu ăn cho em ấy mà không thèm nấu cơm cho tôi.

Tự nhiên đói vào giữa đêm định bụng ra nhà bếp tìm bánh quy ăn. Kết quả, trong phòng ăn, tôi thấy Park Jisung cầm một bát mỳ ăn lấy ăn để, còn người yêu nhỏ của tôi nhìn em ấy đắm đuối.

Không còn gì chua xót hơn.

Ngày hôm nay nếu đã cùng người yêu trao đổi cơ thể, tôi sẽ dạy cho em ấy một chút về đạo lý làm người. (không hề nhân cơ hội hãm hại em ấy, tôi không phải người như thế).

Nhưng lúc đến giờ nghỉ ngơi sau khi tập luyện xong, Park Jisung chạy đến tìm người yêu nhỏ trong cơ thể của tôi mà không hề tìm đến tôi?

Tôi quay lại, thấy rằng Park Jisung đang ngồi trên đùi người yêu tôi chơi game.

Người yêu tôi dùng cơ thể tôi ôm chặt em ấy, vẻ mặt thỏa mãn cho em ấy ăn kẹo.

...

...

...

Này! Na Jaemin! Anh đang rất giận. Bạn không mau dỗ anh, anh sẽ không thèm để ý bạn nữa!

𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥𝐇𝐨̂̀𝐧 𝐚𝐧𝐡 𝐝𝐚 𝐞𝐦?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ