Hán Việt: Tinh tế tối cường thái tử phi
Tác giả: Cứu Vĩ Yêu Hồ
Văn án:
Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại.
Trở thành lệnh gia tộc hổ thẹn phế sài, bị đưa hướng hẻo lánh tinh cầu tự sinh tự diệt.
Tiêu Thanh Dương đối này thập phần bình tĩnh.
Nhàn tới dưỡng dưỡng hoa, tìm xem quặng, làm làm binh khí, luyện luyện dược
Còn tặng kèm một con đáng yêu manh người chết bụng to long, nhật tử quá đến miễn bàn nhiều thoải mái
Tiêu Thanh Dương một bên phơi thái dương, một bên loát long: Bụng bụng thật là mềm mại cùng.
Bụng to long: Sờ soạng đã có thể phải đối bổn Thái Tử phụ trách!
Không hiểu rõ Tiêu Thanh Dương tiếp tục loát long, đem này toàn thân đều sờ soạng biến, thẳng đến có một ngày......
Bụng to long đột nhiên biến thành người, Tiêu Thanh Dương trợn tròn mắt.
Tiêu Thanh Dương: Này, này hết thảy đều là hiểu lầm......
Bụng to long: Hiểu lầm? Vậy làm bổn Thái Tử sờ trở về!
-----------------------
PS: Bổn văn không có bàn tay vàng, Dương Dương chính là ngoại quải bổn quải.
Tag: Tinh tế mạnh nhất Thái Tử Phi, Củu Vĩ Yêu Hồ, tinh tế, Thái Tử Phi, sủng văn, xuyên qua.
Chương 1 tổ truyền xuyên qua
Chương 1 tổ truyền xuyên qua
Tiêu Thanh Dương tỉnh lại khi, nhìn chung quanh hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm, dưới ánh mặt trời lộ ra một tia màu xanh lục đôi mắt không thấy chút nào hoảng loạn.
Hắn bốn phía đánh giá một chút, xác định nơi này không phải hắn nhận thức bất luận cái gì địa phương.
Phía trước hắn rời đi cha mẹ, một mình một người ra ngoài rèn luyện, cuối cùng dừng lại địa phương rõ ràng là huyền dương đại lục nhất nổi danh mộ quang rừng rậm, như thế nào mới ngủ một giấc liền hoàn toàn thay đổi địa phương?
Hắn tuy rằng không có đem mộ quang rừng rậm đều đi khắp, nhưng cũng biết trước mắt này hoang vắng địa phương khẳng định không phải mộ quang rừng rậm.
"Tiểu thiếu gia, ngươi như thế nào chạy nơi này ngủ rồi?" Một đạo lược già nua thanh âm từ phía sau vang lên.
Tiêu Thanh Dương nháy mắt đề phòng lên, quay đầu hướng tới đột nhiên xuất hiện người nhìn lại, là một người đầu tóc hoa râm, nhưng tinh thần kiện thước lão nhân.
"Ngươi......" Tiêu Thanh Dương vừa mới chuẩn bị mở miệng, đầu trung đột nhiên truyền đến một trận đau đớn, trước mắt tối sầm, cả người lại lần nữa mất đi ý thức.
Chờ Tiêu Thanh Dương lại lần nữa tỉnh lại, đối với trước mắt hết thảy, đã biết là tình huống như thế nào.
Cho dù phía trước đã ẩn ẩn có suy đoán, nhưng đương suy đoán thật sự trở thành sự thật khi, hắn vẫn là có chút mờ mịt, có chút hoảng loạn.
Nơi này không phải hắn sở quen thuộc huyền dương đại lục, nơi này không có hắn quen thuộc ba ba mụ mụ, nơi này...... Khoảng cách huyền dương đại lục rất xa rất xa, xa đến...... Hắn khả năng cả đời đều không thể lại đi trở về.
Đối với một cái lần đầu gặp phải xuyên qua người tới nói, Tiêu Thanh Dương hoảng loạn là bình thường, chỉ là hắn cũng không có hoảng loạn lâu lắm, ánh mắt một lần nữa quy về bình tĩnh, tựa hồ là tiếp nhận rồi trước mắt tình huống.
Mà hết thảy này đều phải quy công với hắn mẫu thân, hắn sở gặp được cái thứ nhất người xuyên việt.
Hắn mẫu thân đều không phải là sinh ra với huyền dương đại lục, mà là sinh ra ở một cái gọi là Anna Bell núi non bên trong.
Anna Bell núi non chạy dài mấy vạn dặm, là cái kia trên đại lục lớn nhất núi non, núi non sinh hoạt người lùn nhất tộc, mà ở bọn họ láng giềng trong rừng rậm tắc sinh hoạt một đám tinh linh.
Người lùn cùng tinh linh đều là tôn trọng tự nhiên hoà bình chủng tộc, mấy vạn năm tới đều duy trì hữu hảo kết giao, lẫn nhau chi gian cũng lẫn nhau có thông hôn, hắn mẫu thân đó là người lùn cùng tinh linh kết hợp sinh hạ hậu đại.
Ở mẫu thân thành niên, ra ngoài rèn luyện khi, không biết loại nào nguyên nhân đột nhiên xuyên qua đến một cái hoàn toàn xa lạ đại lục, ở nơi đó đụng phải phụ thân hắn, hai người tương ngộ yêu nhau, do đó sinh hạ hắn.
Ở Tiêu Thanh Dương thành niên thời điểm, hắn mẫu thân liền đem này đoạn trải qua báo cho hắn, bởi vậy ở hắn biết được chính mình cũng xuyên qua lúc sau, cũng không có quá mức hoảng loạn, thực bình tĩnh liền tiếp nhận rồi.
Chỉ là nghĩ đến về sau khả năng sẽ không còn được gặp lại phụ thân mẫu thân, cái này làm cho hắn có chút ảm đạm.
"Tiểu thiếu gia, ngươi không sao chứ? Còn có chỗ nào không thoải mái? Ta lập tức đi tìm bác sĩ lại đây." Lão quản gia thấy thiếu gia tỉnh lại, lại ngốc ngốc không nói một lời, tức khắc càng sốt ruột.
Tiêu Thanh Dương nhìn lo lắng lão quản gia, lắc đầu nói: "Ta không có việc gì."
Hắn xuyên qua cùng mẫu thân bất đồng, mẫu thân lúc trước là cả người xuyên qua lại đây, mà hắn...... Tựa hồ chỉ là linh hồn xuyên qua, thân thể này vẫn là thế giới này người thân thể.
Hắn sở bám vào người thân thể này tình huống, ở vừa mới hôn mê trung, hắn cũng tiếp thu tới rồi nguyên chủ bộ phận ký ức, đối thế giới này cùng hiện tại thân phận cũng có nhất định hiểu biết.
Thân thể này nguyên chủ nhân cũng kêu Tiêu Thanh Dương, đại khái đúng là bởi vì như vậy trùng hợp cùng duyên phận, hắn mới có thể hồn xuyên đến thân thể này.
Cùng nguyên chủ bộ phận ký ức dung hợp hắn, làm hắn có loại nguyên chủ sở trải qua hết thảy chính là hắn đã từng trải qua quá cảm giác, mà cái loại cảm giác này...... Thực mới lạ.
Nguyên chủ bởi vì thể chất cùng tiềm lực đều rất kém cỏi, từ nhỏ nhận hết khi dễ, càng là bị gia tộc đuổi ra tới, lúc này mới thân ở ở cái này hoang vắng trên tinh cầu, cái này làm cho từ nhỏ chính là thiên tài Tiêu Thanh Dương lần đầu tiên cảm nhận được trở thành phế sài cảm giác.
Hắn mẫu thân có ma lực, phụ thân có linh lực, hắn hoàn mỹ dung hợp cha mẹ hai bên ưu điểm, trở thành huyền dương trên đại lục duy nhất một cái ma linh song tu người.
Nhưng thế giới này cùng hắn sở sinh hoạt huyền dương đại lục cùng mẫu thân sở miêu tả Anna Bell núi non đều bất đồng, nơi này người tựa hồ cũng không tu linh lực, cũng không tu ma lực, mà là mặt khác một loại năng lượng hệ thống.
Mà loại này năng lượng, nguyên chủ là vô pháp tu luyện, cho dù là hắn xuyên qua lại đây, cũng như cũ tu luyện không được, bởi vì hắn sử dụng chính là nguyên chủ thân thể.
Nhưng cũng may, hắn ma lực tuyền cùng linh lực tuyền đều đi theo linh hồn cùng nhau xuyên qua lại đây, chỉ là trong đó ma lực cùng linh lực ở xuyên qua trong quá trình vì bảo hộ linh hồn của hắn không bị thương hại mà tiêu hao hết, yêu cầu một lần nữa tu luyện.
Chương 2 nơi này khá tốt
Chương 2 nơi này khá tốt
Linh lực tu luyện có chút phiền phức, rốt cuộc thế giới này căn bản không có linh khí, nhưng cũng may ma lực phương pháp tu luyện cùng linh lực bất đồng.
Ma lực nơi phát ra với tự nhiên, chỉ cần có tự nhiên tồn tại, như vậy hắn là có thể đủ tu luyện ma lực.
Viên tinh cầu này đối với nguyên chủ tới nói là nhà tù, sinh hoạt gian khổ, nhưng với hắn mà nói quả thực là thiên đường, nơi nơi đều là thuần tự nhiên cảnh sắc, hiếm khi có nhân công dấu vết, đối với kế thừa mẫu thân người lùn cùng tinh linh huyết mạch hắn nói đến, thiên nhiên chính là hắn yêu nhất.
Huống chi, hắn còn từ nguyên chủ trong trí nhớ biết được, thế giới này trừ bỏ có được đặc dị năng lực người ở ngoài, còn có một loại người có được tinh thần lực, có thể đào tạo linh thực, chế tác dược tề, quả thực không cần rất thích hợp hắn.
"Tiểu thiếu gia, ngài thật sự không có việc gì sao?" Lão quản gia vẫn là không yên lòng.
Lão quản gia là nguyên chủ mẫu thân ở xuất giá khi mang lại đây, là từ nhỏ nhìn nguyên chủ mẫu thân cùng nguyên chủ lớn lên, cùng nguyên chủ cảm tình càng như là gia tôn.
Ở nguyên chủ bị đuổi ra gia tộc sau, lão quản gia liền dứt khoát kiên quyết đi theo nguyên chủ cùng nhau rời đi cái kia gia.
Viên tinh cầu này là Tiêu gia tư hữu tinh cầu chi nhất, mỗi cái Tiêu gia dòng chính đệ tử ở sau trưởng thành, chỉ cần thức tỉnh rồi thú hồn, liền có thể ở thuộc về Tiêu gia trên tinh cầu phân chia một khối chính mình lãnh địa, tiềm chất cao đệ tử thậm chí còn có thể phân đến một viên thuộc về chính mình tinh cầu.
Theo lý mà nói, Tiêu Thanh Dương là không có tư cách có được tinh cầu.
Hắn tuy rằng thân là Tiêu gia con vợ cả, nhưng thể chất cùng tinh thần lực lại đều là phế sài cấp bậc, làm Tiêu gia lần cảm sỉ nhục, vì đem hắn đuổi ra Tiêu gia, lại không rơi người nhược điểm, Tiêu gia lúc này mới đem này viên đã vứt đi không người quặng tinh ghi tạc hắn danh nghĩa, cùng tồn tại khắc liền đem người cấp đưa đến trên tinh cầu này.
Hiện tại trên tinh cầu này trừ bỏ nguyên trụ động thực vật nhóm cùng Tiêu Thanh Dương cùng với lão quản gia ngoại, rốt cuộc tìm không ra người thứ ba, bởi vậy liền tính lão quản gia lại lo lắng, lại muốn tìm tới bác sĩ cấp tiểu thiếu gia kiểm tra, cũng không có thể ra sức.
"Đều là ta không tốt, ta không có thể bảo vệ tốt tiểu thiếu gia, thực xin lỗi tiểu thư lâm chung trước giao phó." Lão quản gia vốn là có nếp nhăn trên mặt giờ phút này nếp uốn càng nhiều, trong mắt tràn đầy thống khổ.
Nhìn ra được tới, nếu không phải còn có Tiêu Thanh Dương chống đỡ, hắn nói không chừng đã sớm đi theo hai cái chủ tử đi.
"Đỗ gia gia, ta thật sự không có việc gì, ta vừa mới chỉ là suy nghĩ muốn như thế nào sửa sang lại viên tinh cầu này, ở chỗ này sinh hoạt đi xuống." Tiêu Thanh Dương sửa sang lại xong rồi nguyên chủ ký ức, đối thế giới này có bước đầu hiểu biết, vội vàng an ủi cái này chiếu cố nguyên chủ cùng nguyên chủ mẫu thân hơn phân nửa đời lão quản gia.
Đối với cái này lão quản gia, Tiêu Thanh Dương biết nguyên chủ đối hắn là thực kính trọng cùng thân cận, tiếp thu nguyên chủ ký ức hắn, đối lão quản gia cũng có phá lệ cảm tình, huống chi lão quản gia cũng là hắn đi vào tân thế giới khi đụng tới người đầu tiên, cũng là duy nhất một người.
"Tiểu thiếu gia...... Muốn tiếp tục đãi ở chỗ này?" Lão quản gia nghe vậy, nhất thời không có thể phản ứng lại đây.
Tiêu Thanh Dương thấy thế cũng lý giải, rốt cuộc nguyên chủ từ bị đưa đến nơi này, nhìn thấy tình huống nơi này khi liền biết chính mình bị gia tộc vứt bỏ, lúc sau cả người đều thập phần tinh thần sa sút, lớn nhất nguyện vọng chính là rời đi nơi này, căn bản không muốn ở chỗ này nhiều đãi một phân một giây.
"Ân, nơi này khá tốt." Tiêu Thanh Dương hoàn toàn tiếp nhận rồi chính mình xuyên qua sự thật, cũng tiếp nhận rồi nguyên chủ thân phận cùng trách nhiệm.
Hắn đứng lên nhìn quanh bốn phía, phát hiện nơi này cũng không phải hoàn toàn không có người sinh sống, còn có rất nhiều mọi người cư trú kiến trúc, hẳn là trước kia lấy quặng khi lưu lại, sau lại này viên quặng tinh bị phế, lấy quặng công nhân liền rời đi, chỉ để lại này đó đơn giản kiến trúc.
Trừ lần đó ra, chỉnh viên trên tinh cầu tảng lớn đều là bao trùm thực vật xanh rừng rậm cùng với màu nâu núi non, tuy rằng làm quặng tinh bị vứt bỏ, lại bởi vì vị trí khoảng cách đế tinh quá xa mà vô pháp khai phá trở thành du lịch tinh cầu, nhưng đối với Tiêu Thanh Dương tới nói, nơi này tuyệt đối là phi thường thích hợp hắn sinh tồn, đặc biệt là thích hợp hiện tại ma lực tuyền khô kiệt hắn.
Bất luận là người lùn cùng tinh linh, vẫn là người tu tiên, đều thích thân cận tự nhiên, rời xa thế tục dân cư, bởi vậy đối với người khác tới nói viên tinh cầu này là không cho người thích cùng tiếp thu, nhưng với hắn mà nói, quả thực chính là xuyên qua sau thu được tốt nhất lễ vật.
Chương 3 nhập gia tùy tục
Chương 3 nhập gia tùy tục
"Đỗ gia gia, ta muốn đi rừng rậm nhìn xem." Tiêu Thanh Dương nói.
Nguyên chủ thân thể đã thành niên, là có thể tự do hành động, nhưng xét thấy phía trước chính mình làm lão quản gia lo lắng, cho nên vẫn là hội báo một tiếng.
"Hảo." Lão quản gia ngốc ngốc gật gật đầu, hiển nhiên còn không có có thể hoàn toàn phục hồi tinh thần lại, nhưng so với mấy ngày trước tiểu thiếu gia vẫn luôn rầu rĩ không vui, hiện tại cuối cùng có tâm tình đi thăm dò ngoại giới sự vật, ô ô quỷ hắn vẫn là thực vui vẻ, lại sao có thể sẽ ngăn cản.
Tiêu Thanh Dương được đến cho phép, lập tức hướng tới rừng rậm chạy đi.
Đi vào rừng rậm, tắm mình dưới ánh mặt trời, cảm thụ được rừng rậm tràn ngập tự nhiên chi lực, Tiêu Thanh Dương toàn thân lỗ chân lông đều thoải mái mở ra.
Nhập gia tùy tục, đây là mẫu thân đang nói lai lịch của nàng lúc sau nói cho hắn cái thứ nhất đạo lý.
Bản thân năng lực không thể ném, đây là bọn họ bảo mệnh át chủ bài, nhưng thế giới trước mắt năng lực hắn cũng muốn mau chóng trưởng thành lên, đây là hắn dừng chân với thế giới này căn bản.
Tiêu Thanh Dương đối với thế giới này hiểu biết toàn bộ nơi phát ra với nguyên chủ, nhưng cũng chỉ hiểu biết da lông mà thôi.
Trên thế giới này chia làm tam loại người, đệ nhất loại người là ở mười tám tuổi thành niên hết sức sẽ thức tỉnh thú hồn, từ đây có được thú hình cùng nhân hình dị năng giả.
Ở lúc ban đầu biết cái này tin tức thời điểm, Tiêu Thanh Dương còn kinh ngạc một hồi, rốt cuộc cái này rất giống bọn họ thế giới kia yêu tu, chẳng qua yêu tu đều là từ động vật tu thành nhân hình, mà nơi này lại là nhân loại biến thành thú hình, hơn nữa có thể biến thành dã thú người tựa hồ còn thực được hoan nghênh, hắn cũng không phải thực có thể lý giải.
Đệ nhị loại người đồng dạng số lượng thưa thớt, cũng đồng dạng chịu người tôn kính cùng yêu thích, đó chính là có được tinh thần lực dược tề sư.
Dược tề sư chế tạo ra tới dược tề thông thường có thể cho dị năng giả gia tăng dị năng, chữa khỏi miệng vết thương từ từ, thoạt nhìn giống như là bọn họ thế giới đan dược, chẳng qua nơi này dược tề đều là chất lỏng trạng, ít nhất nguyên chủ trong trí nhớ chưa từng có người nào đem dược tề làm thành đan hoàn bộ dáng.
Mà đệ tam loại người chính là số lượng nhiều nhất người thường, bọn họ đã không có dị năng giả cường đại thân thể, cũng không có dược tề sư cường hãn tinh thần lực, chính là nhất phổ biến người.
Bất luận là ở thế giới nào, người thường vĩnh viễn đều là trong nhân loại số lượng nhiều nhất.
Tiêu Thanh Dương tuy rằng không rõ ràng lắm trên thế giới này dược tề là như thế nào chế tạo ra tới, nhưng lại không ngại ngại hắn tìm kiếm linh thực, rốt cuộc hắn bản thân cũng vẫn là một người luyện đan sư.
Cũng không biết thế giới này linh thực cùng bọn họ thế giới linh thực hay không giống nhau, nếu giống nhau vậy không thể tốt hơn.
Tiêu Thanh Dương tùy ý ở trong rừng rậm đi tới, cũng không có cố tình đi tìm linh thực, đắm chìm trong ánh mặt trời cùng tự nhiên hơi thở bên trong, liền tính làm hắn buổi tối ngủ ở nơi này đều là vui.
Nhưng có câu tục ngữ gọi là gì tới? Cố tình trồng hoa hoa không nở, vô tâm cắm liễu liễu lên xanh.
YOU ARE READING
Tinh tế mạnh nhất Thái Tử Phi
Fiction généraleHán Việt: Tinh tế tối cường thái tử phi Tác giả: Cứu Vĩ Yêu Hồ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ thụ , 1v1 Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời...