five

99 17 10
                                    

41. mình không thể chấp nhận sự thật là anh ta add friend bố mình nhưng lại không add mình =)))

42. bởi vậy mình quyết định uncrush lần nữa.

43. mình hay làm ngược với suy nghĩ lắm, là dù muốn nhưng vẫn thích làm tổn thưn người khác á. thú vui đ lành mạnh.

44. mình nghĩ lại rồi mình sẽ không thích anh ta nữa.

45. uncrush thành công <3

46. nhớ jolie quá mọi ngừi =)))

47. em muốn giống jolie.

48. nhưng mà nhà em nghèo quá :(((

49. nhưng mà mọi người à, con bé đó được cái này thì mất cái kia, nó chỉ được mỗi cái giàu và xinh thôi chứ chẳng được cái gì hết á.

50. mình không ưa bà én chút
nào hết á, dập mình vl.

51. dạo này mọi người đọc tên mình hơi lẫn lộn. "khanh."; "slytherin." bởi đến giờ mình còn không biết nói như nào, đối với mình khanh hay slytherin đều không phải vấn đề. giọng văn của khanh chuệch choạc hơn giọng văn của slytherin, slytherin không ngông được bằng khanh, là con người cũ và mới thôi. nếu mọi người để ý, gotpink tất cả đều là slytherin bởi mình chắp bút khi đầu óc, suy nghĩ của mình còn như thế. btw, mình chấp nhận cả hai cái tên, khanh là sly, sly là khanh, chỉ là suy nghĩ đã khác.

như câu cũ, gọi tớ bằng những thứ cậu yêu, cậu yêu khi câu văn của tớ là slytherin hay khanh?

nếu cậu đéo yêu ai thì đừng lo, tớ cũng đéo yêu cậu đâu <3

bán nguyệt; fact about khanh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ