Warn: Chap này nặng+ có từ ngữ ko hay. Căn nhắc trước khi đọc,mình ko chịu trách nhiệm đâu đấy
Yuri ‘POV
Em ấy nghĩ mình là ai chứ? Soojung,em nghĩ chị gái là của mình sao? ' Tôi lầm bầm trong khi đóng túi xách và khoác nó trên vai "Mình sẽ dạy 2 chị em nhà Jung 1 bài học." Tôi thật sự tức giận... Tôi không thể tin Tiffany thậm chí chạm vào bạn gái của tôi .... chết tiệt ... Tôi bước ra khỏi nhà ,ném túi xách lên ghế sau chiếc xe thể thao BMW màu đen ,đóng sầm cánh cửa ,mỉm cười nhìn vào hình ảnh của mình trong gương chiếu hậu"Kwon Yuri ... đêm nay sẽ là một đêm tuyệt vời" tôi lái xe đến trước gia đình họ Jung, đêm nay Sica có 1 buổi chụp ảnh,em gái cô ấy sẽ ở nhà 1 mình.
Đậu chiếc xe ở sau nhà,chắc chắn rằng không ai có thể nhìn thấy,. Cửa sổ phòng ngủ Jessica luôn mở,đeo túi xách trên vai,tôi leo lên cái cây gần cửa sổ trèo vào căn phòng, căn phòng thật sự rất lộn xộn,giống như có người vừa quan hệ với nhau trong đây. Tôi không thể tin điều này. Tôi nhăn mũi,bước ra khỏi phòng,có tiếng nhạc phát ra từ phòng Soojung.
"J ~" em ấy hát với giọng ngọt ngào nhưng tôi cảm thấy 1 cơn tức giận kéo đến , tôi bước xuống hành lang và tắt tất cả các đèn, cả ngôi nhà hoàn toàn tối đen như mực. Mở cửa tôi thấy Krystal mặc đồ lót bông màu đỏ gợi cảm, hàm của tôi như rớt xuống. Tôi tắt đèn cảm thấy nỗi sợ hãi bên trong mình, đặt chiếc túi xách xuống,cầm lấy chiếc còng tay.Bước từng bước nặng nề về phía cô gái nhỏ, tôi cúi xuống và túm eo em ấy,giữ em ấy trên vai tôi tiến về phía chiếc giường
"Unnie unnie HELP ME!" Krys thét lên, tôi còng tay em ấy vào chiếc giường
"Em nên biết..J là của chị .." Tôi thì thầm giọng khàn khàn, cảm thấy em ấy rùng mình khi nghe thấy giọng tôi. Tôi mon men cắn vào tai em ấy, ném chiếc áo da đang mặc trên người sang 1 bên,cột lại mái tóc đen dài của mình. Chỉ còn lại chiếc quần jean denim màu đen,giày da cùng với tank top trắng bó sát. Tôi đứng dậy bước đến cái túi, tìm được 1 ball gag cùng một số đồ chơi,. Mắt tôi dần dần đã quen nhìn trong bóng tối, nhìn thấy Krys đang run rẩy. Tôi tiến về phía chiếc giường,dùng ball gag bịt miệng em ấy lại
"Em biết đấy .. lí do duy nhất Sica ngủ với em là vì không có chị ở cạnh ... cũng đừng nghĩ rằng cô ấy thuộc về mình em ... Chị sẽ cho em thấy ... dạy bảo cô em gái khi em ấy làm điều xấu là như thế nào? ". Tôi nói,chà xát hai ngón tay lên và xuống âm hộ em ấy. "Ồ chị không biết là em đã ướt thế này?" Tôi hỏi với một bên lông mày nhướng lên. "chị sẽ làm em vui vẻ, Sica sẽ không về nhà giờ này." Tôi cười , mở rộng đôi chân em ấy. chết tiệt, mùi vị thật ngọt ngào ... Tôi cúi xuống rê chiếc lưỡi ấm nóng lên nơi nhạy cảm em ấy, mút mát hương vị tuyệt vơi ở nơi đó,nắm lấy chiếc vibrator, để nó ở gần lối vào âm hộ em ấy.
"Mm MMN mmmmng", em ấy kêu lên một cách rất sexy. Đẩy vibrator vào sâu bên trong, chiếc vibrator rung mạnh chống lại sự co thắt của âm hộ em ấy. Krys cong lưng rên rỉ , răng của tôi nhẹ nhàng cọ xát trên nó khi tôi kéo chiếc vibrator. Hông em ấy nâng cao , báo hiệu em ấy muốn nhiều hơn nữa. Tôi kéo trở lại và lấy vibrator ra,chạy bàn tay lên bầu ngực em ấy.
"Cảm giác thế nào huh” Tôi rên rỉ vào tai Krys, giọng khàn khàn,bàn tay ép chặt đôi gò nhỏ. Hơi thở em ấy trở nên thất thường. "Chị có thể làm cho em ẩm ướt hơn nữa cơ"Tiếng rên của cả 2 hòa vào nhau. Tôi chơi đùa với đầu nhũ đỏ hồng,ép chặt nó khiến em ấy rên rỉ nhiều hơn
Krys cong lưng thở hổn hển, đôi tay kéo chiếc còng như muốn ngồi dậy, tôi chạy ngón tay lên xuống âm hộ đang rỉ từng giọt mật của em ấy.
"Như thế này đã đủ chưa huh ~?" Tôi cho 3 ngón tay vào bên trong đưa đẩy chúng với tốc độ nhanh, cơ thể Krys co giật mạnh hơn, mỉm cười tôi dựa vào cổ em ấy . "EM là một con đ**m nhỏ .." Tôi lẩm bẩm cắn lên nơi cổ Krys , lấy một món đồ chơi ở phía bên của túi, một dương vật giả 11 inch, tôi mỉm cười đẩy nó vào bên trong âm hộ đang siết chặt của em ấy, Krys gào lên và tôi cảm thấy những rung động từ cổ họng em ấy, krys uốn lưng và rên rỉ. Tôi đẩy chiếc dương vật ra vào không ngừng, tiếng va chạm giữa tình dịch cùng món đồ chơi vang lên đầy nhục dục.. Em ấy rên rỉ và rên rỉ, giọng em ấy van xin khi tôi liếm lên cổ "unnie của em sẽ không nghe đâu.". Nắm lấy vibrator trên giường giữa hai chân Krys, tôi đẩy nó vào sâu trong cửa sau em ấy,Krys kêu gào lớn hơn.
"God,em thật nóng bỏng." Tôi thì thầm và đẩy dương vật nhanh hơn, cái cách cơ thể em ấy phản ứng thật tuyệt. Hơi thở Krys trở nên nặng hơn, hông em ấy lên xuống nhanh hơn. Nước từ cửa mình em ấy chảy xuống chân đọng lại thành một vũng nước xung quanh Krys.
"Chưa kết thúc mà nhỉ ... MMN" Tôi cúi xuống giữa hai chân Krys ,đẩy chiếc dương vật giả nhanh hơn nữa,cắn nhẹ và hmút mát âm vật, khiến em ấy hét lên,đẩy hông gần với mặt tôi hơn, nước ngọt của em ấy phủ 1 lớp trên mặt tôi. Nếm mùi vị ngọt ngào của nó, tôi cần nhiều hơn, tình dịch em ấy chảy ra ngày càng nhiểu, đôi môi của tôi kéo và hút âm vật . Krys ngã xuống giường thở hổn hển
Tôi nghe thấy tiếng mở của và tiếng bước chân trên cầu thang. Nhìn vào đồng hồ trên tay '10: 45 Jessi nói với tôi rằng cậu ấy sẽ không về nhà cho đến 1 giờ sáng .. Tôi nghĩ.
"Krystal chị về rồi, người quản lý cho chị…!" cậu ấy gào lên. Cậu ấy bước vào phòng ngủ và bật đèn lên, thở hổn hển.
"Bất ngờ chứ Sica." Tôi cười.