Hoseok không thích say xỉn lắm hay đúng hơn là không thích uống đến mức dạ dày khó chịu. Là một dancer, việc giữ cơ thể luôn khỏe mạnh và dẻo dai rất quan trọng với anh, thế nên Hoseok cố gắng thúc ép bản thân sống theo các nguyên tắc lành mạnh. Tuy nhiên, hôm nay có vẻ anh đã uống hơi nhiều một chút mặc dù cho ở đây anh vãn là người tỉnh táo nhất khi Namjoon đã say ngoắc cần câu còn Yoongi thì nằm bẹp trên ghế lẩm bẩm điều gì đó.
Đổ lỗi cho lượng cồn đang tăng nhanh trong máu khiến cho tim anh loạn nhịp thay vì chấp nhận rằng nó đập mạnh hơn mỗi khi Jimin để lộ cần cổ trắng nõn và xương quay xanh xinh đẹp dưới áo sweater màu kem. Cứ mỗi lần ánh mắt ướt át đó lướt qua anh Hoseok lại cảm nhận được thêm một chút căng cứng ở phía dưới, anh chửi thề và nhấp thêm vài ngụm rượu để lấy lại bình tĩnh.
Jimin không để ý đến những biểu hiện lạ thường của người ngồi đối diện, em chỉ đơn giản là đang bực bội nhìn Taehyung sà vào lòng Jungkook và cái cách họ ve vãn nhau, mớm rượu vào môi nhau khiến đầu Jimin muốn nổ tung. Đây rõ ràng là một buổi đu đưa vui vẻ nhất của em với cậu bạn thân cho đến khi thằng nhóc người yêu của Taehyung xuất hiện và phá hỏng tối thứ 7 yêu thích của Jimin.
Không thể chịu nổi làm bóng đèn cho hai người họ thêm nữa, Jimin đặt cốc "cạch" một cái rõ to xuống bàn và giận dỗi đứng lên. Em phải vào nhà vệ sinh rửa mặt chút cho tỉnh táo.
Ánh sáng trong WC là loại đèn ga nhập nhoè xanh đỏ và đâu đấy Jimin có thể nghe được âm thanh hoàn ái lọt ra từ buồng vệ sinh. Em hất nước liên tục lên mặt như muốn rửa trôi hết sự khó chịu.
"Cậu em đang bực tức điều gì chăng?" Âm thanh khàn khàn cợt nhả vang lên cùng lúc một bàn tay nắm lấy eo của em "Ai lại làm cho cậu bé xinh đẹp như em không vui chứ"
Jimin nhìn vào trong gương, cái gã đứng sau em nhuộm tóc vàng hoe và xỏ những cái khuyên xấu xí, đang đương cơn bực lại nhìn thấy kẻ này Jimin lại càng điên tiết hơn, quay lại nhìn thẳng vào mắt tên đó, hất cái móng bẩn thỉu của nó ra "Không phải việc của mày!", rồi em bỏ đi ra cửa.
"Cũng mạnh mồm gớm nhỉ mèo con" tên đó khùng khục cười "nhưng mà hôm nay không phải ngày của em rồi". Jimin còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì hai tên khác từ cửa lại vào vật em xuống sàn nhà, chúng đè nghiến em xuống cho tên tóc vàng hoe ngồi lên người em. Dù có đai đen Taekwondo và 8 năm theo học Kumdo nhưng ở tình uống bất lợi này lại thêm tay chân run rẩy vì rượu Jimin cũng khó có thể đánh lại 3 tên côn đồ hung hăng.
Tên tóc vàng hoe có vẻ như là đầu xỏ, hắn rút điện thoại ra quay trong khi ra lệnh cho bọn đàn em "cởi đồ của nó ra, con mèo nhỏ này sẽ rất đẹp trong đoạn phim của tao đấy". Jimin sợ hãi gắng giãy giụa khỏi những bàn tay đang lùng sục cơ thể em. Em cố gọi nhưng vô ích, mọi người chỉ xem như đó là một cuộc ẩu đả và cố tránh khỏi nó hơn là giúp em một tay.
Đã một lúc lâu rồi mà Jimin vẫn chưa quay trở lại Hoseok bắt đầu lo lắng rằng em sẽ quẫn trí làm gì đó ngủ ngốc chỉ vì em đang tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
"kv/hm" dirty habits
Fanfictionkookv/hopemin Như tên gọi, là sự điên loạn, là những tật xấu, là những thú vui kém lành mạnh. Smut for sure.