Organic smoking

1.3K 68 29
                                    

Tặng em iu sinh nhật 17 tuổi.

_______________
WARNING: drug, cybersex, NTR, raped tag

Jungkook vén rèm che đi bồn tắm. Đập vào mắt cậu là một cảnh tượng dâm mỹ vô cùng. Jimin và Taehyung nằm cuộn tròn ôm nhau trong bồn tắm trắng sứ, hai chiếc hoodie đôi bị xốc lên tới ngang ngực để lộ vòng eo thon và cặp chân dài (cho dù thành thực mà nói Jungkook thấy chân của bạn trai mình dài hơn). Họ đều mặc tất lưới đến ngang đùi, vừa nãy ở bữa tiệc chiếc hoodie to xụ che khuất đến tận đầu gối làm Jungkook lầm tưởng họ có mặc quần đùi ngắn ở bên trong, như loại mà Taehyung hay mặc ở nhà. Nhưng không! Chúa lòng lành cứu rỗi tâm hồn Jungkook đi hỡi Ngài! Họ chỉ mặc hai chiếc quần lót ren lọt khe khiến cho hai cặp đào căng mọng bị thít vào hết cỡ.

Với trang phục này trong bữa tiệc vừa rồi, chỉ cần một thằng khốn nào đấy mó tay xuống là có thể nắm trọn báu vật của Jungkook trong tay rồi. Cơn ghen bỗng chốc bốc lên đỉnh đầu, cậu rút điện thoại ra chụp ảnh rồi gửi cho Hoseok "Anh xem em tìm được gì này". Chưa đầy nửa giây sau Jungkook đã nhận được cuộc gọi từ anh "Đitme chú đang ở đâu?!", khoái chí nghe ông anh rít lên qua điện thoại "Phòng tắm tầng 2 ông anh ạ."

Chưa đầy 2 phút sau Hoseok đã xông vào phòng, nhìn thấy bạn trai nhỏ của mình nằm ôm ấp người khác anh liền nổi khùng lên, tiền tới vỗ bốp vào cặp mông tròn làm cho nó nẩy lên "Jimin! Dậy ngay cho anh!". Nhưng mặc anh gầm lên tức giận em lại càng ôm chặt cậu bạn hơn, giọng điệu say xỉn lèm bèm.

Ngăn ông anh đang nổi điên lại, Jungkook đá lông mày cợt nhả "Anh có muốn chơi đùa một tí với hai cục cưng này không, giờ hai anh ấy đang say xỉn và hơi phê, mẹ kiếp lúc em vào phòng vẫn còn vướng lại mùi cần khen khét đấy." rồi cậu cúi xuống bế Taehyung lên đùi "Anh nhìn thứ nhầy nhụa này mà xem" Jungkook chỉ vào những vệt trắng đặc sệt trên đùi và bụng của Taehyung "Em cá là sau khi hút hết đống cần chôm được của Namjoon thì hai anh ấy đã tự thủ dâm hoặc vuốt ve cho nhau đến khi lên đỉnh đấy. Thật là những con mèo con dâm đãng cần phải bị nhắc nhở mà."

Taehyung say đến mức không thể tự động, cơ thể như bạch tuộc xuống quấn lấy Jungkook mặc tay cậu chu du khắp thân thể. Bàn tay thô rắp kéo quần lót đến ngang đùi và kiểm tra cái khoá màng trinh chết tiệt Jungkook bắt anh đeo. Chỉ cần anh quan hệ với bất kì ai ngoài cậu Jungkook cũng có thể phát hiện ra.

"Mẹ nó ông anh phải quay cho em một đoạn phim vui vẻ để lúc cái thứ lẳng lơ này tỉnh dậy em sẽ cho anh ấy xem" Jungkook cười khẩy.

Cậu lấy thắt lưng mình cài lên đầu Taehyung, che đi hai mắt của anh ấy. Quần lót bị nhét vào miệng còn hoodie xốc lên ngang ngực để lộ khuyên ngực lấp lánh tên cậu bạn trai - JK. Jungkook đè anh úp xấp xuống sàn trong tư thế nhục nhã nhất, Jungkook nâng mông anh lên và tát liên tục vào cánh mông đẫy đà. Những cú tát bỏng rát lôi Taehyung từ cơn say tỉnh lại một chút anh hoảng sợ la lên nhưng chiếc quần lót chặn mọi âm thanh lại thành những tiếng ưm a ướt át.

Tầm nhìn bị che kín, không thể xác định được người bên dưới là ai Taehyung sợ hãi vùng vẫy khỏi kẻ đang thô lỗ giày vò hạ bộ mình. Nhưng tay chân anh gần như vô lực, mới thoát khỏi cơn high tứ chi Taehyung nhũn ra còn bụng thì réo lên từng hồi. Những cái vùng vẫy bỗng hoá thành lắc mông cầu xin người khác đến xâm phạm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"kv/hm" dirty habits Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ