Hello mấy công túa tui trở lại rồi nè. Hôm bữa như tui nói á wifi yếu quá, hôm bữa vào thấy 179 thông báo tui giật cả mình luôn, nay tui tranh thủ tui vào viết cho mấy bà nè. Giờ vô chap nha
______________________________________Mon: ủa ai vậy Thi?
Thi: thầy giáo kiêm luôn chức vị anh hai thúi :>>>
Hana thôi, đừng lòng vòng nữa, xuống căn teen đi tình iuuu, đói bụng quá nè!
Thi bỏ ngay dùm cái chữ tình iu, tui nổi hết da gà, da vịt nè má :v
Vì xuống căn teen cũng như thường là Mon sẽ đi lấy đồ ăn cho Thi, rồi họ cùng nhau ăn uống vui vẻ nên mình sẽ bỏ qua luôn, qua tới lúc Thi phải nộp bằng chứng cho cô.
Cg: Thi à, em đã có chứng minh là em kh lấy đồ của Hana chưa?
Thi dạ rồi thưa cô, chắc chắn cô sẽ rất bất ngờ ạ.
Mon đem lên đưa cho cô và cả lớp xem chiếc điện thoại.
Cg: Tuyền , Hoa sao hai em lại làm vey?
Tuyền : dạ, dạ, em xin lỗi ạ
Hoa: cô tha cho tụi em lần này, tụi em sẽ không tái phạm lại nữa đâu thưa cô.
Cg: cô kh biết nói gì với 2 em luôn á, cuối giờ 2 em xuống phòng giám thị với cô đi
Tuyền: thôi mà cô, cô tha cho tụi em lần này đi.
Cg: 2 em làm cô rất thất vọng, học chung 1 lớp mà 2 em lại làm như vậy, gây mất tình đoàn kết quá. Các em cần xin lỗi bạn chứ kh phải xin lỗi cô!
Tuyền: ...
Cg: thôi bây giờ học xong rồi tính tiếp.
Class dạ
Sau khi học xong
Ley: Thi ơi! Thi à!
Thi: hửm?
Kira: Thi cho tụi này xin lỗi nha, kh biết mà cứ trách Thì
Thi: ừm, kh sao đâu.
Kenji: bà có trách tụi này không?
Thi : không sao đâu tui tha thứ cho mọi người mà.
T-up: tụi tui thật lòng xin lỗi bà rất nhiều khi mà không biết gì mà cứ trách bà.
Thi: ây zô, không sao đâu Thi tha thứ cho mọi người mà đừng có xin lỗi nữa tui ngại quá.
Gina : vậy bây giờ tui dẫn bà đi uống trà sữa để bù lại cho bà Nha.
Thi: ừm, hay là mọi người đi chung cho vui ha.
Tới quán trà sữa
Winner: thật sự là tụi tui vẫn cảm thấy có lỗi lắm Thì à, nhất là tui, hôm bữa tui còn xin cô chuyển chỗ nữa chứ
Mon: muộn rồi chàng trai à , giờ muốn quay lại chỗ đó ngồi cũng kh được đâu haha :))))
Thi: thôi không sao, có gì chiều ông bảo với cô đổi chỗ lại cũng được :>
Tối đó về nhà
Hana: Thi, biết tin gì chưa?( Thở gấp gáp)
Thi: chuyện gì mà bà gấp quá vậy? Từ từ nói!
Hana: Hoàng Long về nước rồi đó!
Thi: Hoàng Long á? (Hốt hoảng lại có chút nét thoáng buồn hiện lên khuôn mặt thuần khiết)
Hana: tui không muốn bà còn vì chuyện cũ mà buồn, dù gì năm đó, chính Long đã bỏ bà đi mà không một lời từ biệt, đã vậy qua bên đó tin đồn còn có bạn gái nữa, tui mong bà đừng ngu ngốc như mấy năm trước !
Thi: tui biết rồi, Thi ngày xưa khác rồi mà! Mà bây giờ cũng trễ rồi đi lên phòng ngủ thôi Hana!
Dᴜ̛̀ɴɢ Lᴀ̣ɪ Tᴀ̣ɪ Đᴀ̂ʏ
Long là người yêu cũ của Thi, năm đó vì lo cho ước mơ và cuộc sống nên Long rời bỏ Thi, còn chuyện bạn gái tin đồn thì xem sẽ rõ nkaaa :3
Sáng hôm sau tại 12A1
Cô giáo: sau đây cô rất dzui mừng được đón bạn học sinh mới của lớp ta, bạn Hoàng Long, dô đây đi cưng :)))
Hoàng Long: chào các bạn, Mình là Hoàng Long, mình là học sinh mới mong các bạn giúp đỡ, còn một điều nữa, trước đây mình và Thi từng là người yêu của nhau! ( Ánh mắt nhìn về phía Thi)
Cô giáo: chuyện tình cảm gì đó của mấy đứa thì giữ riêng đi em, đừng có công khai, cô có nhờ em giới thiệu về vấn đề tình cảm đâu =)))?
H. Long: em muốn nói trước cho mấy bạn biết thôi cô :>
Cô giáo: Vậy giờ em ngồi đại ở kế bên bạn Linh Ka đi.( Chỉ về phía Linh )
H.Long: Dạ, cảm ơn cô, (đi ngang qua cười với Thi)
Giờ nghỉ giải lao
Hana: Nè Long, ông về nước làm gì? Định làm khổ Việt Thi nữa hả?
Hoàng Long: nè bà là con gái gì mà vô duyên vô cớ vậy, tui về đây chỉ muốn nối lại tình xưa thôi mà, đúng không Thi? Hahaha
Thi: năm đó chính ông đã bỏ rơi tui, vậy giờ ông còn có lí do để quay lại đây mà nối lại tình xưa hả? Con người ông nói chuyện hài hước nhỉ:)))?
H.Long: Thi, nghe Long giải thích đã, năm đó tui cũng không muốn rời xa bà, năm đó vì lo cho tương lai nên tui mới đi du học, chứ năm đó, tui không hề muốn rời xa bà một giây, một phút nào hết.
Hana: vậy sao năm đó ông không nói lời tạm biệt cuối cùng với Thi, ông có biết lúc ông đi, Thi nó đau buồn đến mức nào không? Nó bỏ ăn, bỏ uống nhiều ngày, ngày nào nó cũng khóc, rồi còn hay nhắc tên ông nữa, tui với Thi là bạn thân từ rất nhỏ, đôi lúc có hay đùa giỡn quá chớn, nhưng nhìn thấy Thi như vậy, tui cũng rất buồn. Ông có biết điều này đâu?
Long: tui, tui xin lỗi, vì năm đó tui tui ...tui
Thi: thôi được rồi, ông không cần nói thêm bất cứ lời nào nữa đâu. ( Bỏ đi)
Long: bà cứ đợi tui đi Thi, tui nhất định sẽ theo đuổi bà lại một lần nữa!
Winner: Mon, Long, ra sau trường chúng ta cùng nói chuyện!
Sau trường
Winner: tui và Mon đều thích Thi, và ông cũng vậy, chi bằng chúng ta cạnh tranh công bằng, nếu 1 trong 3 người tán đổ Thì trước thì 2 người còn lại phải rút lui, hai ông thấy sao?
Long: được thôi, nhất định tui sẽ khiến Thi quay lại với tui, hai ông nhất định không có cửa, dù gò tui cũng là người yêu cũ của Thi, tui có thể hiểu Thi hơn bất cứ ai hết!
Mon: chưa chắc đâu học sinh mới! Coi chừng nói trước bước không qua!
Winner: vậy từ nay chúng ta sẽ cạnh tranh công bằng với nhau, giải tán đi !
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Mãi Chẳng Thuộc Về Tôi
RomanceSau bao nhiêu mối tình đổ vỡ?! Mình lại chẳng thèm yêu một ai, tin một ai nữa. Mình nhận ra rằng tình đẹp đến mấy cũng tàn thôi. Không có gì là mãi mãi, anh yêu tôi nhất ư??, Yêu tôi mãi mãi sao?? Nực cười thật, mãi mãi cũng chỉ là lời nói dối :((((...