yeonjun và soobin lớn lên cùng nhau từ nhỏ, nhà hai người sát vách vì vậy nên bất cứ khi nào yeonjun thích, cậu đều có thể chạy sang chơi với soobin. bố mẹ của soobin cũng rất yêu quý yeonjun, thậm chí còn có ý định gả soobin sang nhà hàng xóm.
chỉ là có một vấn đề nhỏ năm họ tròn mười lăm tuổi, soobin cùng yeonjun chuẩn bị bước vào thời kì phân hoá.
soobin phát triển rất nhanh, chẳng mấy chốc đã cao hơn mét tám, nhưng gương mặt vẫn như vậy. đối với yeonjun, bạn vẫn là một tiểu khả ái. tuy nhiên, soobin lại muốn phân hoá thành một alpha để có thể bảo vệ yeonjun, bạn hoàn toàn chẳng mong đợi gì chuyện mình là omega.
"tớ muốn trở thành một alpha to lớn để che chở cho yeonjun !"
yeonjun nghe xong không hề có biểu hiện gay gắt như soobin nghĩ, bạn cho rằng yeonjun đã chấp nhận với việc đó nên rất vui mừng, thậm chí là ôm lấy người kia.
"không phải điều gì cậu muốn cũng sẽ thành hiện thực đâu soobin."
rồi yeonjun buông tay bạn ra, chạy đi đến chỗ ghế bành trong phòng của soobin. ngoắc ngoắc ngón trỏ, cậu thấp giọng xuống.
"lại đây choi soobin, tớ nói chuyện với cậu."
bạn ngơ ngác gật đầu, di chuyển gần tới chỗ mép giường - đối diện là mặt của yeonjun.
"tớ muốn ôm cậu, chứ không phải chỉ nhìn trực diện như vậy. lại đây, ngồi lên đùi tớ."
soobin ấp úng, có chút bĩu môi. người nào vừa nãy đẩy bạn ra, giờ còn yêu cầu muốn được ôm nữa chứ ?
nói vậy thôi, soobin vẫn ngoan ngoãn ngồi lên người yeonjun, đặt hai tay cậu vòng qua bụng mình. nhưng mà hình như, một alpha sẽ không bao giờ làm điều này thì phải ? mà kệ đi, mười sáu tuổi nhất định soobin sẽ để cho yeonjun nằm thật im trong lòng mình !
"cậu biết làm một alpha khó như thế nào chứ ?"
trong lúc soobin bận suy nghĩ, người nọ quan sát biểu cảm trên gương mặt bạn. rồi lại dùng chất giọng đáng ghét đó, phả vào tai của choi soobin.
"tớ biết, nhưng yeonjun sẽ dạy tớ mà đúng chứ ?"
soobin cựa quậy trong lòng yeonjun nhằm tìm chỗ thoải mái, môi nhỏ liên tục hoạt động. những lời mà soobin nói ra, yeonjun cảm thấy rất buồn cười.
"nếu cậu không phải là bạn đời của tớ, chẳng việc gì tớ phải cất công đi dạy một alpha của người khác cả."
"vậy tớ sẽ là bạn đời của cậu, là alpha của cậu. rồi yeonjun sẽ dạy tớ phải không ?"
giọng soobin nũng nịu, yeonjun cảm tưởng như tim mình vừa bị gãi trúng một chỗ mềm mại. cậu hơi di chuyển chân, dựa cằm vào vai của soobin, ừ một tiếng.
yeonjun xốc bạn rồi bế hẳn lên trên chiếc giường màu xanh trời, để bạn nằm gọn vào một chỗ rồi bản thân cũng tự động leo vào nằm cạnh. soobin cười khúc khích, nói vu vơ.
"cậu cứ như bố của tớ ấy yeonjun ạ !"
"ừm, tớ là daddy của cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
MY OMEGA
Fanfictionchoi soobin muốn trở thành alpha để bảo vệ yeonjun, nhưng kết quả phân hoá lại không cho cậu cơ hội để làm điều đó. ____ 『choi yeonjun x choi soobin』 『baby alpha x giant omega』 tình trạng ;; đã hoàn thành.